Thứ Hai, 25 tháng 6, 2018

Ai tiệm cận đẳng cấp của Messi và Ronaldo nhất?

Messi và Ronaldo là 2 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong những năm qua, điều đó không cần phải bàn cãi. Tuy nhiên, trong thế giới bóng đá, có rất nhiều cầu thủ xuất sắc, liệu ai trong số đó có trình độ gần tương đương với 2 cầu thủ trên ở thời điểm hiện tại, hoặc có khả năng lật đổ sự thống trị của họ trong tương lai?

Xem thêm:

1. Luis Suarez

Suarez là 1 trong những "số 9" xuất sắc nhất hiện tại, với lối chơi kỹ thuật đậm chất nam mỹ lẫn sức mạnh và sự càn lướt tốt, điểm mạnh nhất của Suarez chính là khả năng săn bàn, Suarez có những con số thống kê về số bàn thắng rất ấn tượng, anh giành danh hiệu vua phá lưới ở 3 giải đấu mạnh ở châu Âu là giải VĐQG Hà Lan trong màu áo Ajax, Ngoại hạng Anh trong màu áo Liverpool và La Liga cùng Barcelona, 2 lần giành chiếc giày vàng châu Âu vào các mùa giải 2013/14 và 2015/16.

2. Neymar

Cũng giống như Suarez, Neymar hiện đang đầu quân cho Barcelona, cùng là 1 trong bộ 3 tấn công lợi hại của đội bóng này, Neymar là cầu thủ kỹ thuật thuộc top đầu thế giới hiện tại, với khả năng rê bóng và qua người rất tốt, ngoài thành công cùng Barcelona, Neymar cũng là đầu tàu của tuyển Brazil. Neymar là cầu thủ trẻ và có thể nói là có tiềm năng nhất lật đổ sự thống trị của Messi và Ronaldo trong tương lai.

Neymar và Suarez là 2 cầu thủ quan trọng của Barcelona

3. Gareth Bale

Bale
là cầu thủ đã phá kỷ lục chuyển nhượng của Ronaldo vào năm 2013 với gần 100 triệu euro (sau này bị phá bởi Pogba), Bale chơi ngày càng hay và anh đang cho thấy mình xứng đáng với cái giá đó. Dù không nổi bật như Ronaldo, nhưng đóng góp của cầu thủ xứ Wales cho sự thành công của Real trong những năm gần đây là rất lớn, Bale có thể sẽ là cầu thủ quan trọng nhất của Real trong tương lai nhất là khi Ronaldo có dấu hiệu của tuổi tác hay rời đội bóng.

Với Real, Bale cũng quan trọng không kém

4. Iniesta

Khác với những cầu thủ trên, có thể nói Iniesta là người hùng thầm lặng, không quá nổi bật nhưng anh đóng vai trò quan trọng trong việc kiến thiết và dẫn dắt lối chơi. Xét về danh hiệu tập thể trong trong những năm gần đây, gần như không cầu thủ nào hiện tại hơn được tiền vệ người Tây Ban Nha, với đầy đủ các danh hiệu cao quý. Iniesta có khả năng giữ bóng và chuyền bóng rất tốt và có lối chơi ổn định, anh là cầu thủ không thể thiếu trong sự thành công của Barca lẫn tuyển Tây Ban Nha trong nhiều năm qua.

0 nhận xét: