Thứ Hai, 25 tháng 6, 2018

Neymar là cầu thủ đắt giá nhất đội hình Brazil

Theo thống kê, tổng giá trị chuyển nhượng trong đội hình ĐT Brazil lên tới 205,9 triệu bảng. Trong đó, Neymar là cầu thủ đắt giá nhất đội hình Brazil.


Nhân sự kiện tiền đạo Neymar đăng bức ảnh selfie của anh cùng với các thành viên khác trong ĐT Brazil trên trang cá nhân Instagram, tờ livescore Daily Mail đã thống kê giá trị của đội bóng này căn cứ vào mức phí chuyển nhượng của các ngôi sao.

5 cầu thủ đắt giá nhất đội hình Brazil lúc này là Neymar (Barcelona - 63,5 triệu bảng), Fernandinho (Man City - 30 triệu bảng), Roberto Fimino (Liverpool - 29 triệu bảng), Danilo (Real Madrid - 22,6 triệu bảng) và Douglas Costa (Bayern Munich - 21 triệu bảng). Tính ra, đội bóng của HLV Carlos Dunga có giá lên tới 205,9 triệu bảng.

Trong trận giao hữu với đội chủ nhà Mỹ cách đây 1 ngày, Brazil đã giành chiến thắng ấn tượng với ty so bong da 4-1. Các cầu thủ lập công cho Brazil gồm Hulk (9'), Neymar (51', 67') và Rafinha (64').

Vào tháng 10 tới, Brazil sẽ bắt đầu chiến dịch vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ bằng chuyến làm khách tới sân của ĐKVĐ Copa America - ĐT Chile.

Xem thêm:

0 nhận xét: