Thứ Hai, 25 tháng 6, 2018

Người thép khen Luis Suarez là tiền đạo giỏi nhất hiện nay

Chủ nhân của 5 Quả bóng vàng, Lionel Messi, vừa ca ngợi đồng đội Luis Suarez là tiền đạo quấy rối xuất sắc nhất hiện nay.


Suarez đã góp công lớn giúp Barca giành cú ăn ba danh hiệu ở mùa 2014/15 sau khi chuyển đến từ Liverpool vào Hè 2014. Anh hợp cùng Messi và Neymar tạo thành bộ ba M-S-N cực kỳ bá đạo trên hàng công đội bóng xứ Catalan.

Mặc dù có những đóng góp nổi bật như vậy nhưng Suarez đã không có tên trong Đội hình tiêu biểu năm 2015 của FIFA. Cảm thấy đó là điều bất công với Suarez, Messi đã lên tiếng ca ngợi chân sút người Uruguay là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất hành tinh thời điểm hiện tại.

Thật khó để so sánh anh ấy với tất cả những tiền đạo mà tôi từng chơi cùng. Bởi những gì tôi có thể nói là anh ấy là tiền đạo quấy rối xuất sắc nhất hiện nay”, Messi cho biết.

Suarez làm rất nhiều điều cho đội bóng. Thi đấu cạnh anh ấy là một niềm vui. Chúng tôi cũng có mối quan hệ rất tốt ngoài sân cỏ và tôi hạnh phúc khi được chia sẻ mọi thứ với anh ấy”.

Messi cũng tỏ ra rất thân thiết với tiền đạo Neymar từ khi cầu thủ này chuyển đến từ Santos năm 2013 với bản hợp đồng cho đến giờ vẫn còn bị tòa án điều tra.

Thực sự là tôi và Neymar rất ăn ý với nhau. Cậu ấy đã nói nhiều điều tốt đẹp về tôi kể từ khi đến CLB. Tôi rất vui khi có một người bạn, một người đồng nghiệp nghĩ như thế về mình”.

Tôi nghĩ rằng thành công của M-S-N là nhờ sự hiểu nhau tuyệt vời giữa ba chúng tôi cả trong lẫn ngoài sân cỏ cũng như tính cách tương đồng giữa mọi người”.

Chúng tôi đều muốn những điều tốt nhất cho CLB, cho đội bóng. Đó là điều quan trọng hơn bất cứ gì khác”, Messi kết luận.

0 nhận xét: