Thứ Hai, 25 tháng 6, 2018

Rooney đã bộc lộ phẩm chất thiên bẩm từ khi còn trẻ tuổi

HLV David Moyes đã có những chia sẻ về tiền đạo Wayne Rooney trong khoảng thời gian còn khoác áo Everton.

HLV người Scotland này cho biết Rooney chính là hiện thân của "tiền đạo kiểu mẫu" tại Anh. Đêm qua, Moyes cũng góp mặt trong trận đấu tri ân của đội trưởng Manchester United, cùng tân HLV tuyển Anh Sam Allardyce và Sir Alex Ferguson.

Trong quãng thời gian của tiếp quản Everton, chính Moyes là người đưa Rooney bước ra "ánh sáng" vào năm 2002, khi Rooney chỉ mới 16 tuổi.


Quãng thời gian sau đó, Moyes tiếp tục có cơ hội làm việc cùng Rooney tại M.U sau khi tiếp quản chiếc ghế của huyền thoại Sir Alex vào năm 2013.

Kể về những khoảnh khắc đầu tiên gặp Rooney, Moyes cho biết: "Tôi vẫn còn nhớ khi tôi đến đội trẻ quan sát và gặp HLV Walter Smith, ông ấy đã nói rằng tôi rất may mắn khi sở hữu một cậu bé tài năng trong học viện.

Đó chính là Wayne và tôi vẫn còn nhớ thời điểm theo dõi cậu ấy thi đấu khi đội trẻ Everton gặp Tottenham. Cậu ấy rất xuất sắc, và đó cũng là khởi đầu cho những trang sử huy hoàng sau đó
."

Rooney để lại dấu ấn khi sút tung lưới Arsenal tại Premier League, chấm dứt chuỗi trận bất bại của Pháo thủ. Sau đó 1 tháng, Rooney lập tức được triệu tập lên ĐTQG.

"Cậu ấy là một tiền đạo kiểu mẫu và có thể thi đấu ở bất kì vị trí nào. Wayne yêu thích bóng đá và đến thời điểm hiện tại, chẳng có gì là thay đổi," Moyes chia sẻ thêm.

0 nhận xét: