Thứ Ba, 19 tháng 6, 2018

Thần điêu đại dâm hiệp Phần 3

Dương Quá vội vàng chạy ra khỏi phòng của Quách Phù, vừa rồi sự dụ dỗ của Quách Phù đối với Dương Quá quả là không nhỏ. Sự việc xuân dược lần trước, haqsn cùng Lý Mạc Sầu, Tiểu Long Nữ phát sinh quan hệ, đó là lần đầu tiên hưởng thụ mùi vị gái, trong lòng cảm thấy rất phê. Mấy tháng qua, hắn cùng Lý Mạc Sầu, Tiểu Long Nữ xa nhau, mỗi ngà chỉ bận tìm Tiểu Long Nữ, không có tâm trạng nghĩ đến việc này, lúc này Quách Phù tự nhiên đến dụ dỗ hắn, hắn cảm thấy máu dê trong người hừng hực bốc lên. (truyendamxxx)

Còn chưa đến gần phòng mình, có hai người cản hắn lại, trong lòng Dương Quá có chút loạn, nên không chú ý đến tiếng bước chân phía trước, lúc này ngẩng đầu lên, thấy là Võ Tu Văn và Võ Đôn Nho.

Giờ đây hai huynh đệ họ mắt đỏ chót nhìn Dương Quá, giống như muốn xông lên đem hắn sé tan tành ra, Dương Quá dừng lại nói:

- Ê, hai đứa mi muốn làm chi?
Võ thị huynh đệ hai người, Võ Đôn Nho trầm ổn hơn, lúc này nghe Võ Đôn Nho gằn từng chữ nói:
- Dương Quá, mầy vừa trong phòng Phù muội làm cái gì?
Dương Quá hơi giật mình nói:
- Không có gì, chỉ trảm phong một tý thôi.
Lúc này Võ Tu Văn đột nhiên quát lên:
- Fuck, vừa rồi bọn tau nhìn thấy rồi, Phù muội ăn mặc thành như vậy, mầy, mầy rốt cuộc đã làm gì muội ấy?

Giọng của Võ Tu Văn càng ngày càng lớn, rất là tức giận, nói xong nghiến răng ken két.
Thì ra hai thằng này từ nhỏ đã thầm yêu Quách Phù, Quách Phù đối với hai người này cũng bình thường, hai người cũng không có cách, nhưng bọn họ đều nhận Quách Phù sẽ thuộc về một trong hai huynh đệ, chưa từng nghĩ sẽ có người nhúng tay vô.
Hôm nay vô tình gặp được Dương Quá, biểu hiện của Quách Phù mười phần hiếu kỳ, hai huynh đệ họ thấy biểu hiện của Quách Phù như vậy biết được không hay, liền âm thầm lưu tâm thằng Dương Quá.

Sau khi Dương Quá bị Quách Phù gọi đến phòng, Võ thị hai người cũng rón rén đi theo ở bên ngoài, sự veeijc bên trong phòng bọn chúng đương nhiên không biết rồi, nhưng lúc Dương Quá hoảng loạn chạy ra ngoài, cửa phòng mở ra, huynh đệ hai người nhìn thấy Quách Phù ăn mặc như vậy, đều tức tím ruột tí gan ra.
Dương Quá lúc đó bị dục hỏa công tâm, trong lòng hoảng loạn, cũng không để ý có hai người đang đứng đó nhìn, lúc này nghe thấy lời của Võ Tu Văn, mới biết hai huynh đệ họ ở bên ngoài rình trộm.
Trong lòng Dương Quá đối với Quách Phù không có ý gì, vừa rồi tràn đầy dục hỏa là do cơ thể mê người của Quách Phù. Kiếp trước hắn xem Thần Điêu biết được Võ thị huynh đệ là hai thằng ngu, võ công không cao nhưng thích ra oai, Dương Quá đối với người như vậy thường không coi ra gì.
Dương Quá nghĩ bụng hai thằng oát con chùi đít chưa sạch, thì hiểu shit gì, dám ở đây cản đường của tau. Dương Quá tuổi tác so với bọn họ không kém là bao, nhưng hắn xuyên việt mà đến, tâm lý tuổi tác cũng chững chạc hơn, dưới mắt của hắn Võ thị huynh đệ chỉ là trẻ trâu.
Dương Quá lập tức nói:

- Quách Phù tự nó cởi quần áo, tau muốn ngăn lại cũng không được, haiz, ai trách mình mỵ lực quá lợi hại cơ chứ.
Dương Quá lúc này chỉ muốn trêu đùa hai thằng trẻ trâu đó, vì vậy cố ý kích thích kích thích bọn chúng.

Sau khi nghe xong lời của Dương Quá, Võ thị huynh đệ quả nhiên tức nổ đom đóm mắt, liền Võ Đôn Nho thường ngày chững chạc nhất cũng tức giống lên nói:
- Dương Quá, mầy quá đáng lắm rồi đấy.
Dương Quá hi hí cười nói:
- Thế thì sao nào?
Võ thị huynh đệ lúc này không còn nhịn được nữa, thường ngày bọn chúng ỷ vào mình là đệ tử của Quách Tĩnh Hoàng Dung, thường không coi ai ra gì, Dương Quá lại trêu đùa như vậy, bọn chúng quyết định dần cho Dương Quá một trận.
Hai người lập tức không còn nói chuyện nữa, tung chưởng trực tiếp đánh ra chỗ Dương Quá, Dương Quá cười đểu một tiếng.
Võ thị huynh đệ ở Đảo Đào Hoa nhiều năm, có danh sư như Quách Tĩnh, Hoàng Dung dạy bọn chúng, hai người này mặc dù tư chất bình thường, nhưng võ công lúc này cũng bất phàm.
Nhưng Dương Quá kỳ ngộ vô cùng, lúc này võ công chi cao, hơn xa nhất lưu hảo thủ trên giang hồ, đừng nói hai thằng trẻ trâu này, dù là Quách Tĩnh đích thân đến, cũng phải phí một phen sức lực mới thu thập được hắn.

Chỉ thấy Võ Đôn Nho song chưởng tung đến, trực tiếp công đến chỗ Dương Quá, hắn dùng chính là võ công đích truyền của Đảo Đào Hoa Lạc Anh Thần Kiếm Chưởng. Dương Quá vừa nhìn chưởng pháp này, biết ngay là một loại võ học tinh diệu, lập tức triển khai Cửu Cung Bát Quái Bộ tránh qua.

Võ Tu Văn bên cạnh đưa tay về sau, thò ngón tay trỏ hướng sau lưng Dương Quá điểm tới, tiếng gió rít lên không ngừng, đây chính là Nhất Dương Chỉ vang da thiên hạ của Đoàn thị. Dương Quá nghe thấy chỉ rít gió, trong lòng vừa động, biết ngay không phải Nhất Dương Chỉ mạc chúc, trong lòng càng thêm cẩn thận.
Trong hai huynh đệ một người dùng Lạc Anh Thần Kiếm Chưởng, một người dùng Nhất Dương Chỉ, đều đem tuyệt chiêu của mình dùng ra, muốn chỉ trong vài chiêu chế phục Dương Quá.
Mấy ngày nay Dương Quá nghiên tập đạo gia điển tịch, Thái Cực Quyền kinh, Nghịch Cửu Âm Công, trong lòng có sự cảm ngộ mới, đang muốn thử chiêu với hai thằng trẻ trâu này. Dương Quá chân lập tức đạp Cửu Cung Bát Quái Bộ, hai tay hoặc tung quyền hoặc trình chưởng bắt đầu cùng huynh đệ họ đánh nhau.

Võ thị huynh đệ cang đánh càng kinh hãi, bọn chúng mới đầu chỉ muốn chế phục Dương Quá, mặc dù trong lòng tức giận, nhưng chưa dùng ra sát chiêu. Nhưng bây giờ dưới sự bức bách của Dương Quá, chiêu thức của hai người càng ngày càng bén nhọn, trong vườn không ngừng truyền đến tiếng chưởng pháp, chỉ phong, dần dần Hồng Lăng Ba, Quách Phù bị tiếng vù vù phạc phạc làm cho tỉnh dậy, chạy ra nhìn ba người đánh nhau, nhưng Âu Dương Phong không có đi ra, không biết hắn đang thẩm du hay làm cái gì.

Quách Phù thấy Võ thị huynh đệ đang cùng Dương Quá đánh nhau, lập tức quát lên:
- Đại Võ ca ca, tiểu Võ ca ca, các anh sao cùng Dương Quá đánh nhau, võ công hắn học ở Trùng Dương Cung khẳng định không được tốt như cha mẹ đã dạy, các ngươi không được khi dễ hắn nghe chưa!
Võ thị huynh đệ trong lòng âm thầm kêu khổ, bây giờ đâu phải bọn chúng khi dễ Dương Quá, rõ ràng là Dương Quá gây khó dễ bọn chúng.
võ công của Dương Quá cao hơn bọn chúng nhiều, lúc này hoàn toàn đem bọn chúng ra thử chiêu, Dương Quá bích chân công phu của bọn chúng đều dùng ra, lập tức chính thức triển khai Thái Cực Quyền.

Chỉ thấy Dương Quá tay trái sau lưng, tay phải nhẹ đưa, dưới chân nhẹ nhàng hết sức tiêu sái. Hắn xuất chưởng mặc dù không nhanh, xem ra không có gì uy lực, hơn nữa hắn chỉ dùng một tay. Võ thị huynh đệ bây giờ khó chịu đến muốn chết, bọn chúng cảm thấy xung quanh có một lực đạo, bọn chúng cảm thấy xung quanh người có từng lớp từng lớp tơ nhện đang dính vô, làm thế nào cũng không thoát ra được, hai người càng đánh càng kinh hãi, lúc này bọn chúng cũng không muốn chế phục Dương Quá nữa, chỉ cần chạy thoát khỏi bức tường lực đạo này là cảm ơn trời đất rồi.

Dương Quá đem nguyên lý thái cực lĩnh ngộ gần đây từng chiêu từng chiêu dùng ra, hắn xuất thủ rất có chừng mực, đảm bảo Võ thị huynh đệ không có bị thụ thương. Ước chừng qua một bữa cơm công phu, Dương Quá mới dừng lại, hắn trong lòng than một hơi, biết được Thái Cực Quyền của mình lại có tinh tiến, Thái Cực Quyền lúc nà có thể cương có thể nhu, vừa rồi khiến cho Võ thị huynh đệ cảm thấy xung quanh như có tơ nhện, Dương Quá dùng ra chính là niêm kình của Thái Cực. Nhưng Dương Quá vẫn còn thở dài, vì Thái Cực giả, Viên Dã, công phu càng cao thâm vòng càng nhỏ, lúc này vòng của hắn còn khá lớn.

Dương Quá không thèm để ý đến Võ thị huynh đệ nữa, lập tức bắt đầu suy nghĩ tiếp Thái Cực, lúc này đột nhiên có một cơ thể xông vào lòng hắn, trên mặt hắn hôn chụt một cái, Dương Quá đại kinh.
Thì ra là Quách Phù! Vừa rồi Dương Quá dùng Thái Cực Quyền chiến thắng Võ thị huynh đệ, hắn vừa thu về quyền kình, Võ thị huynh đệ đều mềm nhũn ngã nằm xuống đất. Quách Phù thấy Dương Quá như vậy, đôi mắt sáng lên, như vậy xông lên hôn Dương Quá một cái.
Sau khi hôn xong, Quách Phù cũng cảm thấy xấu hổ, cũng không thèm để ý Võ thị huynh đệ nữa, hai tay che mặt mà chạy về phòng.

Dương Quá cũng ngây ngốc tại chỗ, kiếp trước hắn xem Thần Điêu rất ghét Quách Phù, vì Quách Phù tính cách kiều túng, làm việc hồ đồ, nhưng hắn không nghĩ tới Quách Phù lại cởi mở như vậy, ở giữa nhiều người như vậy mà giám hôn một một nam nhân, cần biết đây là xã hội phong kiến à nghe.
Dương Quá không biết nên làm như nào, lúc này Hồng Lăng Ba chạy ra, nàng lấy ra một chiếc khăn tay màu trắng lau lau trên mặt Dương Quá, Dương Quá kinh ngạc nhìn Hồng Lăng Ba.
Sau khi Hồng Lăng Ba lau xong mới nói:

- Đem nước dãi của người con gái ác tâm đó lau đi. sư thúc, con thấy chúng ta nên đi thôi, người con gái đó đối với người có lòng không tốt, ả là con gái của Quách Tĩnh Hoàng Dung, chúng ta cũng không làm gì được nàng ta. Chọc không được thì chúng ta tránh đi.
Hồng Lăng Ba nghe thấy tiếng động liền chạy ra xem, nàng thấy Dương Quá đại triển thần uy đánh bại Võ thị huynh đệ, trong lòng đối với vị thiếu niên sư công này rất bội phục, nhưng khi nhìn thấy Quách Phù phi lễ Dương Quá, trong lòng kinh hãi, nàng chỉ nghe nói ban ngày ban mặt nam nhân phi lễ nữ nhân, chưa từng nghe qua nữ nhân trước mặt mọi người phi lễ nam nhân.
Hồng Lăng Ba trong lòng nghĩ trừ khi nữ nhân này bị dồ, vì vậy lập tức kiến nghị Dương Quá rời khỏi người con gái dồ này, Dương Quá đang có ý này, vậy nên gật đàu ngay.
Lập tức trở về phòng, Dương Quá gọi nghĩa phụ Âu Dương Phong, cùng với Hồng Lăng Ba rón rén rời đi. Âu Dương Phong cứ ngồi ngây ở trong phòng, không biết hắn đang nghĩ gì.
Lúc này Võ thị huynh đệ ngã trên mặt đất, Quách Phù lú trong phòng mình, không.có lưu ts đến ba người, vì vậy Dương Quá, Âu Dương Phong, Hồng Lăng Ba cứ như vậy đi.
Dương Quá kéo tay của Hồng Lăng Ba, hắn cảm thấy không có gì, đây là đồ đệ của vợ mình, là vãn bối của mình, kéo tay có gì đâu. Hồng Lăng Ba mặt đỏ hồng lên, Dương Quá mặc dù bối phận cao, là sư công của mình, nhưng tuổi tác so với Hồng Lăng Ba còn nhỏ chút. Hắn không biết cố kỵ, Hồng Lăng Ba do cố kỵ Lý Mạc Sầu, không dám làm cho Dương Quá tức giận, do vậy mới bị Dương Quá cứ nắm tay mà đi.

Qua rất lâu rất lâu sau Dương Quá mới bỏ tay Hồng Lăng Ba ra, hắn hỏi Hồng Lăng Ba:
- Sư phụ ẻm bây giờ như nào rồi, ẻm có tin tức của nàng không?
Hồng Lăng Ba hít một hơi thật sâu, bình tĩnh lại mới nói:
- Sư phụ để chúng em đi tìm Long sư thúc, nếu có tin tức thì liên hệ với sư phụ, nhưng chúng em đến bây giờ còn chửa có manh mối gì, do vậy không có liên hệ với sư phụ. Sư thúc, ảnh muốn gặp sư phụ không?
Dương Quá không ngờ Hồng Lăng Ba lại hỏi vấn đề này, có cút lúng túng, hắn đang muốn trả lời, Âu Dương Phong bên cạnh đột nhiên rú dài một tiếng.

Mấy ngày trước, Dương Quá đem Cửu Âm Chân Kinh đọc cho Âu Dương Phong nghe, trạng thái của Âu Dương Phong phát sanh biến hóa rất nhiều, hắn mặc dù điên điên khùng khùng, nhưng đã giảm đi rất nhìu, dưới sự khuyên giải của Dương Quá, Âu Dương Phong cũng không còn lộn ngược đi nữa.

Chỉ là mấy ngày gần đây Âu Dương Phong có chút không đúng, hắn thường ngẩn ngơ, hôm nay Dương Quá cùng Võ thị huynh đệ bên ngoài đánh nhau chí chóe như vậy mà hắn không thèm đi ra xem náo nhiệt.
Lúc này nghe Âu Dương Phong rú dài, Dương Quá và Hồng Lăng Ba đều kinh ngạc nhìn hắn. Chỉ thấy Âu Dương Phong uy phong lẫm lẫm đứng ở đường, dqois tác dụng của nội lực, quần áo trên người phựt phựt kêu lên, tóc trên đầu từng sợi cũng phơn phớt bay lên.
Hồng Lăng Ba trong lòng thầm tặc lưỡi, thật không ngờ hộ pháp trưởng lão của phái Cổ Mộ nội lực lại thâm hậu như vậy, Hồng Lăng Ba xông pha giang hồ cũng được mấy năm, nhưng chưa nhìn thấy ai nội lực thâm hậu như vậy.
Dương Quá hỏi:
- Cha, sao vậy?
Hồng Lăng Ba nghe thấy chữ cha, trong lòng rất kinh ngạc, lão già này còn là cha của sư công.
Âu Dương Phong cạc cạc cười to, ánh mắt của hắn lúc này vô cùng trong suốt, không giống với tragh thái vẩn đục của thường ngày. Âu Dương Phong ha ha cười nói:
- Con ngoan của cha, cha vừa mới sáng chế ra một bộ cái thế kỳ công, giờ sẽ truyền cho con nghe.

Sau khi nói xong muốn lập tức truyền cho Dương Quá.
Âu Dương Phong vốn là một vị võ học kỳ tài, hắn lúc trẻ tuổi sáng chế ra Hà Mô Công, dựa vô võ công này cơ thể cùng với Hàng Long Thập Bát Chưởng của Hồng Thất Công, Nhất Dương Chỉ của Nhất Đăng đại sư chống đỡ, vẫn không xuống hạ phong, có thể thấy Âu Dương Phong lợi hại như nào.

Hơn mười năm trước Hoàng Dung đem Cửu Âm Chân Kinh đọc ngược cho Âu Dương Phong nghe, muốn hắn tẩu hỏa nhập ma, ai ngờ Âu Dương Phong dựa vô tri thức võ học thâm hậu của mình, thiên phú siêu cao đã luyện thành Nghịch Cửu Âm Công. Khi ở Hoa Sơn luận kiếm lần hai, Hoàng Dược Sư, Hồng Thất Công đều không phải đối thủ, cuối cùng nhờ Hoàng Dung dùng kế khiến cho Âu Dương Phong trở nên điên khùng.
Mấy ngày gần đây, Dương Quá lại đem Cửu Âm Chân Kinh chân chánh đọc cho hắn nghe, sau khi hắn nghe xong lại có thêm sự ngộ mới, đem những chỗ thiếu sót trong Nghịch Cửu Âm Công bổ sung thêm vào. Bây giờ Nghịch Cửu Âm Công đã thành một hệ thống, luận thực lực thì không dưới Cửu Âm Chân Kinh.
Dương Quá không biết việc này, nhưng hắn biết võ học Âu Dương Phong truyền thụ nhất định bất phàm, vì vậy kéo Âu Dương Phong cùng Hồng Lăng Ba đến một nơi vắng vẻ. Âu Dương Phong đem lộ Nghịch Cửu Âm Công hoàn chỉnh này đọc ra cho Dương Quá và Hồng Lăng Ba.
Dương Quá kệ cho Hồng Lăng Ba bên cạnh nghe, dù sao cũng là đồ nhi của vợ mì, hơn nữa Hồng Lăng Ba khéo léo thông minh, đối với mì rất tôn kính, để cho nàng nghe cũng không sao cả.
Âu Dương Phong lập tức nói:

- Thiên Chi Đạo, tổn có thừa mà bổ không đủ, là cố hư thắng thực, không đủ thắng có thừa.
Mở đầu cùng Cửu Âm Chân Kinh y như nhau, nhưng về sau dần dần có sự biến hóa, có rất nhiều nội dung cùng với Cửu Âm Chân Kinh hoàn toàn tương phản, nhưng có nội dung có thể cùng Cửu Âm Chân Kinh hỗ trợ bổ xung lẫn nhau.
Dương Quá càng nghe càng thấy sợ hãi, mấy năm qua nghiên tập Cửu Âm Chân Kinh, Thái Cực Quyền kinh, đạo gia điển tịch, kiến thức võ học đã là bất phàm, nhưng khi nghe lộ Nghịch Cửu Âm Công biên tập lại của Âu Dương Phong, lập tức có sự nhận thức khác ngay. Nghịch Cửu Âm Công trước kia mặc dù bất phàm, nhưng so với Cửu Âm Chân Kinh thì vẫn kém chút, nhưng khi biên tập lại Nghịch Cửu Âm Công hoàn toàn không dưới Cửu Âm Chân Kinh, nhiều chỗ tinh diệu có thể cùng cùng với Cửu Âm Chân Kinh hỗ trợ bổ xung.
Thế gian vạn sự vạn vật, có âm có dương, âm dương giả thái cực dã. Bây giờ Nghịch Cửu Âm Công cùng với Cửu Âm Chân Kinh hỗ vì âm dương, có thể bổ xung lẫn nhau, âm cực dương sanh, dương cực âm sinh, Dương Quá cang nghĩ càng nhập thần.
Hồng Lăng Ba cũng ở bên cạnh nghe bộ tân Nghịch Cửu Âm Công này, kiến thức võ học của nàng không bằng Dương Quá, nhưng cũng cảm nhận được uy lực của Nghịch Cửu Âm Công này, vì vậy cũng ghi nhớ lại.
Âu Dương Phong sau khi đọc xong hỏi Dương Quá:
- Con trai, lộ võ công nàu của cha như nào, không kém hơn Cửu Âm Chân Kinh hai hôm trước con đọc cho cha nghe chứ?

Dương Quá trong lòng rất bội phục, dơ ngón tay cái lên nói:
- Cha, con thiệt tim phục mồm phục cha rồi, võ công của cha đúng là thiên hạ đệ nhất.
Dương Quá này quyết không phải cung duy, Âu Dương Phong bây giờ ngộ ra Nghịch Cửu Âm Công hoàn chỉnh, tu v của hắn lại tăng thêm bậc nữa, giờ chắc chỉ có Lão Ngoan Đồng Châu Bá Thông có thể cùng hắn sánh vai.
Âu Dương Phong kạc kạc cười lớn, lúc nàu Hồng Lăng Ba cũng ngẩng đầu lên nói:
- Ông ơi, đây toàn là ông nghĩ ra hay sao? Đúng là quá tuyệt cú mèo luôn à nghe!
Hồng Lăng Ba trong lòng cũng rất bội phục, nàng thông minh lanh lợi, chỉ trong thời gian ngắn đã đem toàn bộ Nghịch Cửu Âm Công nhớ hết.
Hồng Lăng Ba dáng người thanh tú, lúc này ánh mắt hiện ra sự bội phục không thôi, sau khi Âu Dương Phong nhìn vô mười phần vừa ý, lập tức nói:
- Con trai, cha thấy con cũng không nên tìm người vợ kia nữa. Cha thấy cô bé này rất ôkê nghe, không bằng để nó làm vợ con!
Dương Quá và hln đều rất lúng túng, Dương Quá quay đầu nhìn ra chỗ Hồng Lăng Ba, vừa khéo Hồng Lăng Ba cũng đang quay đầu lại nhìn Dương Quá. Mắt hai người chạm nhau, đều hấp tấp ngoảnh đi chỗ khác, trong lòng Dương Quá có một cảm giác là lạ, còn Hồng Lăng Ba tim đập thình thịch.

Lúc này Âu Dương Phong lại hỏi:
- Con trai, nó làm vợ con, con có thích không?
Dương Quá vội vàng nói lảng đi chỗ khác:
- Cha à, cha đúng là kỳ tài đương thế, con lúc nào mới được thông minh như cha nhỉ?
Âu Dương Phong đầu óc vẫn có chút hồ đồ, lập tức nói:
- hé hé, sau này con theo cha sẽ càng ngày càng thông minh cho mà coi.
Dương Quá thấy Âu Dương Phong không còn nói linh tinh nữa, trong lòng thở phào nhẹ nhõm, lại quay đầu nhìn ra chỗ Hồng Lăng Ba. Chỉ thấy Hồng Lăng Ba mặt đỏ hừng hực, đang dùng tay văn văn góc áo, nhìn như vậy càng thêm thanh tú đáng yêu.
Hồng Lăng Ba là đệ tử của Lý Mạc Sầu, vóc dáng lo có dưới Lý Mạc Sầu. Nàng không được ngây thơ như Tiểu Long Nữ, không được phóng thoáng đoan trang như Lý Mạc Sầu, không vũ mỵ như Quách Phù, nhưng so với ba người này có thêm một điểm thanh tú, cả người khiến cho người ta mười phần sướng khoái. Lúc này trên mặt mang theo sự xấu hổ, Dương Quá thấy nàng càng thêm xinh đẹp.

Hồng Lăng Ba ngẩng đầu lên, lại chạm ánh mắt Dương Quá, liền vội vàng cúi đầu xuống, như vậy giống một con chim nhỏ đang sợ hãi, tim Dương Quá nhảy càng mạnh hơn.
Thằng Dương Quá kể đến đây đã, giờ kể đến Toàn Chân Giáo.
Toàn Chân Giáo một dòng người rời khỏi Trùng Dương Cung Chung Nam Sơn, Trình Dao Gia là đệ tử của Tôn Bất Nhị và là trang chủ phu nhân của Lục gia trang, do vậy trên đường Tôn Bất Nhị thúc giục mọi người đi nhanh lên. Toàn Chân Giáo tham gia võ lâm đại hội lần này tổng có bốn người, đóa là Xích Đại Thông, Tôn Bất Nhị, Triệu Chí Kính, Doãn Chí Bình, đều là nhân vật đứng đầu Toàn Chân Giáo, võ công cao cường.
Triệu Chí Kính vỗn muốn tìm thêm cơ hội cùng Doãn Chí Bình bàn bạc, hắn muốn uy hiếp Doãn Chí Bình nhường lại chức vị thủ tọa đệ tử, nhưng ánh mắt của Doãn Chí Bình làm cho hắn cảm giác khác lạ, biểu hiện đó giông như dê xồm nhìn thấy người đẹp vậy, Triệu Chí Kính trong lòng có chút sợ hãi.
Mấy ngày gần đay tính cách của Doãn Chí Bình biến đổi rất nhiều, nhất cử nhất động đều rất quyến rũ, Xích Đại Thông và Tôn Bất Nhị đều cảm thấy hắn không bình thường. Bốn người này cuốc bộ rất nhanh, chỉ có mấy ngày đã cách Đại Thắng Quan Lục gia trang không còn xa nữa.
Còn Lý Mạc Sầu, Tiểu Long Nữ, Gia Luật Tề, Gia Luật Yến mấy người đi cũng rất nhanh, trên đường đi Gia Luật Tề vẫn rất lấy lòng Tiểu Long Nữ, Lý Mạc Sầu trong lòng không được thoải con gà mái, muốn dùng Cấm Dương Thủ để cho hắn biến thành thái giám, nhưng Tiểu Long Nữ biết được liền ngăn nàng lại.

Lý Mạc Sầu là loại ngoài lạnh trong nóng, bên ngoài lãnh dược băng sương, nhưng đối với người của mình thì tốt hết thảy, giờ nàng cùng Tiểu Long Nữ mười phần dung hiệp, hai người vốn là sư tỷ muội, cùng nhau lớn lên ở Cổ Mộ, mỗi ngày đều ở cùng nhau ríu ra ríu rít, toàn nói về mấy chuyện của thằng ku Dương Quá. Tiểu Long Nữ đem nhưng việc lớn lớn nhỏ nhỏ của Dương Quá đều nói lại cho Lý Mạc Sầu nghe, Lý Mạc Sầu đối với nam nhân của mình càng hiểu rõ hơn, biết được Dương Quá là một người trọng tình nghĩa, trong lòng ngọt ngào đến muốn ngoẻo.

Tâm tư của gky cũng phát sanh nhiều biến chuyển, nàng mọt lòng muốn kết hợp anh mình với Tiểu Long Nữ, nhưng khi biết được Tiểu Long Nữ đã có chồng, nàng vẫn không bỏ cuộc. Nhưng trên đường đi Lý Mạc Sầu không ngừng đối với nàng tẩy não, Gia Luật Yến cũng biết được Dương Quá là một thằng "tiêu sái anh tuấn, phong lưu dê cụ, võ công cao cường, khí chất tuyệt giai, không gì không biết, không gì không thể", giờ nàng đối với thằng chồng của Tiểu Long Nữ rất tò mò. Nhưng khi nghe đến Lý Mạc Sầu và Tiểu Long Nữ cùng chơi một chồng, trong lòng càng muốn xem thử thằng siêu cấp mỹ nam này.
Gia Luật Tề mấy ngày nay lòng như dao cắt, dù hắn dùng cách móa gì, nhưng Tiểu Long Nữ đối với hắn khách khách khí khí, mười phần lãnh đạm, mà Tiểu Long Nữ mỗi lần nói đến Dương Quá đều rất hạnh phúc, tim Gia Luật Tề ngấm ngầm chảy máu.
Nhưng Gia Luật Tề là một vị nam nhân chân chánh, làm việc rất có nguyên tắc, hắn ở Mông Cổ lớn lên, chịu ảnh hưởng rất lớn, người Mông Cổ chinh chiến tứ phương, nhưng tánh tềnh thuần phác, Gia Luật Tề thấy không còn hy vọng được Tiểu Long Nữ, do vậy trong lòng thầm chúc phúc Tiểu Long Nữ, hy vọng nàng cả đời hạnh phúc.

Trong bốn người này, Lý Mạc Sầu, Tiểu Long Nữ, Gia Luật Yến đều là giai nhân khó gặp, mấy người cùng nhau đi, trên đường gặp không ít thằng de xồm. Mỗi lần như vậy đều do Gia Luật Tề ra tay, Lý Mạc Sầu và Tiểu Long Nữ xuất thân phái Cổ Mộ, đối với võ công phái Toàn Chân Giáo quen như trong lòng bàn tay, nhìn Gia Luật Tề ra tay biết ngay là võ công Toàn Chân Giáo. Võ công của Gia Luật Tề đầy đủ kình, công, thức, lực đều đạt đến mức ok. Hắn đem võ công Toàn Chân Giáo dùng đến mức tinh thuần vô cùng, mặc dù không bằng Mã Khưu Lưu Vương mấy người. Nhưng không có kém hơn Tôn Bất Nhị, trong đám đệ tử đời thứ ba không ai bằng. Lý Mạc Sầu muốn dò xét truyền nhân là ai, nhưng Gia Luật Tề giữ như mèo giữ cứt không nói ra.
Nếu thằng Dương Quá ở đây, sẽ biết ngay Gia Luật Tề là truyền nhân của Châu Bá Thông thu ở Mông Cổ, một thân võ dọc được chân truyền từ Châu Bá Thông.
Lập tức tam đường nhân mã: Dương Quá, Âu Dương Phong, Hồng Lăng Ba, Toàn Chân Giáo bốn người, tụi Lý Mạc Sầu cũng đã đến Đại Thắng Quan phụ cận, Quách Tĩnh Hoàng Dung phu phụ, nhóm lớn con em cái bang đều tụ tập ở đây, nhất thời Đại Thắng Quan sóng gió nổi lên dầm dầm.

Đại Thắng Quan tiếp giáp gần chỗ Ngạc Dự, nơi này địa thế hiểm yếu, dễ thủ khó công, là nơi binh gia rất muốn chiếm nó. Đại Thắng Quan phía nam bây giờ vẫn là địa bàn của người Tống, còn phía Bắc của Đại Thắng Quan thì bị người Mông Cổ chiếm cmnr!

Cách Đại Thắng Quan khoảng mười dặm có một ngôi trang viên rất khí phái, bên trong phòng từng gian từng gian nối với nhau, đây chánh là chỗ Lục Gia Trang cử hành võ lâm đại hội lần đầu.
Trang chủ của Lục gia trang gọi là Lục Quán Anh, thằng bố của hắn tên là Lục Thừa Phong là đệ tử của thằng già Hoàng Dược Sư, cũng có thể coi hắn là đứa cháu của bang chủ cái bang Hoàng Dung. Lục phu nhân Trình Dao Gia là đệ tử của Tôn Bất Nhị, hai vợ chồng họ vốn ở tại Thái Hồ Quy Vân Trang, sau này Quy Vân Trang bị Âu Dương Phong trong cơn tức giận mà đốt mẹ nó đi, Lục Thừa Phong đành quyết định di cư lên bắc, đem trang viện xây ở phụ cận Đại Thắng Quan.
Lần này cái bang ở Đại Thắng Quan cử hành võ lâm đại hội, vợ chồng Lục Quan Anh cùng Quách Tĩnh Hoàng Dung có tình nghĩa sâu nặng, do vậy toàn lực gánh vác, đem võ lâm đại hội cử hành ở Lục gia trang.

Tháng gần đây, võ lâm nhân sĩ đến đây tụ tập càng ngày càng nhiều, có những người võ lâm danh túc, có những người là mấy thằng oắt mấy xuất giang hồ, trong đám người giang hồ này phần lớn là kiệt ngao bất tuần đồ. Mà Lục Quan Anh từng là thủ lĩnh của Thái Hồ quần đạo, thủ đoạn cao siêu, đều đem những người này an bài tốt, không có sơ sót gì.
Mấy ngày gần đây, bang chúng cái bang cũng dần dần đi đến Đại Thắng Quan phụ cận, mấy vị trưởng lão chín túi đã đến toàn bộ, Lục Quan Anh cung cung kính kính mời bọn họ vào ở trong viện.

Vào đúng zô ngày này, vợ chồng Lục Quan Anh lại tự mình đi ra cửa nghênh đón khách quý, đây là lần đầu tiên hai người họ tự mình đi ra nghênh đón khách nhân. Quần hùng đều rất kinh ngạc, không biết thằng chó nào lại được may mắn thế.
Chỉ thấy trước mặt chạy đến bốn vị đạo sĩ thối, người dẫn đầu là một người râu tóc hoa dâm, trên mặt có vẻ phong sương, thần thái đoan trang nghiêm túc, nhìn biết ngay võ lâm tiền bối, thì ra hắn là Xích Đại Thông của Toàn Chân Giáo, là một trong thất tử toàn chân. Cùng hắn đi ngang hàng là Tôn Bất Nhị, Tôn Bất Nhị dù là con gái, nhưng tánh cách hiếu động, coi ác như thù, mấy năm gần đây ả cùng Khưu Xử Cơ trên giang hồ hành hiệp nghĩa trượng, vì vậy không ít võ lâm nhân sĩ nhận ra nàng. Theo phía sau hai người là hai trung niên đạo sĩ, trong đóa một người râu hơi vi phiêu, nhất cử nhất động hiện ra xuất trần chi ý, thằng này chánh là Triệu Chí Kính. Biểu diện của Triệu Chí Kính làm rất tốt, khiến cho người khác không biết bản tánh của hắn.

Còn một trung niên đạo sĩ nhìn như bê đê, mặt hắn rất trắng, giống như là đánh phấn vậy, đi đường thì ưỡn a ưỡn ẹo, không giống thằng đàn ông tí nào, lúc này nhìn thấy vợ chồng Lục Quan Anh, trên mặt hắn hiện ra nụ cười quyến rũ, khiến người nhìn vào phát ớn, người này chánh là Doãn Chí Bình rồi à nghe.

Vợ chồng Lục Quan Anh bước nhanh lên nghênh đón, Trình Dao Gia liền rúc vô trong lòng Tôn Bất Nhị, nàng vốn là một tiểu thư phú gia ẻo lả, mặc dù theo Tôn Bất Nhị luyện võ nhìu năm, nhưng không có bớt đi tính cách tiểu thư của nàng, nhìn thấy Tôn Bất Nhị lập tức nũng nịu ngay mới được.
Tôn Bất Nhị thấn mật sờ sờ đầu nàng nói:
- Dao Gia, vẫn còn trẻ con như vậy hen! Cái bang Quách đại hiệp và Hoàng bang chủ đến chưa?
Lục Quan Anh lên phía trước nói:
- Sư thúc, Quách đại hiệp và Hoàng bang chủ ngày mai mới tới, nhưng các vị trưởng lão trong cái bang đã đến được mấy tiếng trước rồi. Sư thúc, con đã chuẩn bị mấy phòng cho mấy người rồi, các người đi đường mệt mỏi rồi, nên tắm giặt nghỉ ngơi cho khỏe người nghe.
Lập tức Toàn Chân Giáo bốn người đi theo Lục Quan Anh đi vô Lục gia trang, Doãn Chí Bình đi phía sau còn nhếch mép cười lên, trông rất tởm người.

Dương Quá, Âu Dương Phong, Hồng Lăng Ba cũng đã đến phụ cận Lục gia trang, Dương Quá biết Âu Dương Phong có nhìu thù gia, do vậy để cho hắn tờ nú đi, nhưng Âu Dương Phong thế đíu nào cũng không chịu.
Lúc này Hồng Lăng Ba nói:
- Sư thúc không bằng để cho ông cải trang một chút đê, có phải là ôk ngay không?
Hồng Lăng Ba đến hôm nay còn chưa biết thân phận tgwjc của Âu Dương Phong, nhưng sau khi nghe xong Nghịch Cửu Âm Công, cũng biết ông ta nhất định là một vị võ lâm tiền bối.
Dương Quá vui mừng nói:
- Chủ ý nềy được lắm đóa nghe, nhưng ảnh không biết công việc nầy!
Hồng Lăng Ba mỉm cười nói:
- Để ẻm làm choa.
Mấy năm gần đây nàng thường đi lại trên giang hồ, đố với dịch dung dù không tanh thông lắm, nhưng cũng biết được đôi chút.

Hồng Lăng Ba tìm một chút đồ bắt đầu dịch dung cho Âu Dương Phong, Âu Dương Phong cũng rất phối hợp, chỉ trong khắc đồng hồ đã dịch dung xong cho Âu Dương Phong.
Dương Quá sau khi xem xong kiệt tác của Hồng Lăng Ba, không nhịn được cạc cạc cười lên. Chỉ thấy mặt của Âu Dương Phong ngăm đen, giống ở kiếp trước nhìn thấy bọn châu phi da đen vậy, râu trên mặt từng từng sợi dựng lên. Như này cảm thấy hắn cũng không có gì cả, quan kiện ở chỗ là Hồng Lăng Ba đem tóc của Âu Dương Phong húi trọc đi, sau khi Dương Quá nhìn xong hô hô cười lớn.
Âu Dương Phong cũng hô hô cười lên, lấy tay mó mó đầu mình nói:
- Tóc không còn nữa, cảm giác mát mẻ hơn nhiều. Vợ tốt, con đúng là vợ tốt.
Đây là đang khen Hồng Lăng Ba, Âu Dương Phong đã nhận định Hồng Lăng Ba là con dâu rồi.
Mặt Hồng Lăng Ba lại đỏ bừng lên, nhưng nàng không có nói lời gì phản đối, thằng Dương Quá lúng ta lúng túng đứng một bên.

Chẳng qua bộ dạng Âu Dương Phong biến đổi quá nhìu, chắc chẳng có ai nhận ra từng là Tây Đọc Âu Dương Phong uy trấn giang hồ, Dương Quá lập tức đem hai đi vô Lục gia trang.
Đến cửa ra vào Lục gia trang, có người cản Dương Quá lại, người cản đường là một trung niên ăn mày, gã đi đến bên cạnh Dương Quá nói:
- Thằng nhỏ này, anh hùng thiếp có mang theo hổng?
Võ lâm đại hội lần này là do cái bang cử hành, mỗi người võ lâm nhân sĩ đều được nhận một anh hùng thiếp. Nếu không có anh hùng thiếp, cũng có thể tham gia võ lâm đại hội, nhưng không được chiêu đãi như những người có có thiếp mời.
Dương Quá đương nhiên không có cái shit gì gọi là anh hùng thiếp, Hồng Lăng Ba cũng cau mày lên, nàng đến Đại Thắng Quan vì muốn cùng sư phụ găp nhau, sau khi đến đây mới biết có võ lâm đại hội. Mà võ lâm đại hội sẽ không mời một ma đầu như Lý Mạc Sầu tham gia.
Âu Dương Phong đứng sở sở ở đóa, hắn giờ đầu trọc, mặt thì đen, râu thì từng sợi dựng lên, xem ra cũng rất uy võ, khiến người khác không dám xem thường.
Dương Quá mỉm cười nói:

- Bọn tau không có anh hùng thiếp, nhưng tau có cái nầy.
Sau khi nói xong, Dương Quá lấy ra cái ngọc bài hum đó Hồng Thất Công cho.
Gã ăn mày trung niên đó xua xua tay nói:
- Không có anh hùng thiếp thì thôi đi cưng, cưng hối lộ anh cũng vô dụng à nghe.
Thì ra hắn nghĩ cái ngọc bài đó là vật hối lộ của Dương Quá.
Dương Quá ha ha cười nói:

- Đây là vật của Hồng lão bang chủ tặng cho tau, mi xem xem có thể coi như là anh hùng thiếp hay không?
Hắn trước khi đến đây đã nghĩ kĩ cách để zô Lục gia trang.
Gã ăn mày nghe thấy là vật do Hồng Thất Công tặng, lập tức cầm qua xem, thấy là một lệnh bài màu xanh lục bằng chất ngọc, trên mặt còn khắc một chữ Hồng rất rõ ràng, ngọc này chất liệu không tầm thường, chất này giống với đả cẩu bổng, gã ăn mày vừa nhìn biết ngay là vật gì.
Khi Hồng Thất Công mới từ chức bang chủ, đệ tử trong bang vì kỷ niệm lão bang chủ, đặc biệt chế ra chiếc ngọc bài này tặng ông, những người có địa vị trong bang đều nhận ra chiếc ngọc bài này.
Gã ăn mày trung niên này cũng là đệ tử bốn túi trong bang, sau khi nhận ra ngọc bài trong lòng kinh hãi, gã run lẩy bẩy đem ngọc bài đưa cho Dương Quá nói:
- Thiếu hiệp, ngọc bài này đúng là Hồng Thất Công tặng cho thím?
Dừng một chút, hắn lại ấp a ấp úng nói:
- Không phải thím cướp hoặc chôm đấy chứ?
Ngọc bài nầy là việc trọng đại, gã ăn mày biết lời mình có chút thương người, nhưng vẫn hỏi ra mồm.

Dương Quá cười nói:
- Thím lại nói đùa rồi, cửu chỉ thần cái uy chấn đương thế, lại có ai có thể từ tay ông cướp được đồ chứ?
Gã ăn mày trung niên bây giờ mới biết mình hồ đồ rồi, lập tức toét miệng cười nói:
- Ka ka, mình đúng là hồ đồ quá! Lão bang chủ thần công cái thế, trừ phi hắn nguyện ý, không thì thím không thể lấy được miếng ngọc bài nầy. Thằng nhỏ, từ hôm nay trở đi, thím chánh là quý khách trong cái bang, thím đi theo tôi nèo.
Trên đường đi, Dương Quá cũng được biết tên của gã ăn mày, hắn gọi là Trương Thập Nhị. Trương Thập Nhị đối với Dương Quá rất cung kính, thật là coi hắn như khách quý mà đối đãi, lúc sau đã đến một gian phòng trong viện tử.
Trương Thập Nhị nói:
- Dương thiếu hiệp, ba người các thím ở đay nghỉ ngơi đã, ta đi thông báo cho mấy vị trưởng lão.
Dương Quá giờ mới biết sự quan trọng của lệnh bài này, lập tức cản Trương Thập Nhị lại nói:
- Ta chỉ là một người vô danh, chỉ là cứu một vị đệ tử trong cái bang, vì vậy Hồng Thất Công mới tặng ta ngọc bài này. Ta lần này đến đây để xem thử mấy vị võ lâm anh hùng, không cần thông báo cho trưởng lão của quý bang.

Trương Thập Nhị bây giờ mới biết ngọc bài của Dương Quá như nào mà có, Dương Quá nói đến sùi bọt mép Trương Thập Nhị mới đồng ý không thông báo cho mấy vị trưởng lão biết, Dương Quá lúc này mới thở phào một hơi.
Dương Quá cũng đíu biết, danh tiếng của hắn ngày đó đã truyền khắp cái bang, cái bang đệ tử biết được có một vị thiếu niên cầm lệnh bài của Hồng Thất Công đến võ lâm đại hội, còn có người truyền ngôn rằng hắn là đại biểu cho Hồng Thất Công. Thậm chí còn có người nói hắn là quan môn đệ tử của Hồng Thất Công.

Sau khi Trương Thập Nhị rời đi, Hồng Lăng Ba hiếu kỳ hỏi Dương Quá:
- Sư thúc, ảnh cí thể để ẻm xem thử chiếc ngọc bài này không? Đây đúng là Bắc Cái Hồng Thất Công cho ảnh?
Dương Quá lấy ra miếng ngọc bài đưa cho nàng, không biết tại sao trong lòng nổi lên máu dê, lại ở tay nàng mó một cái, Hồng Lăng Ba mặt lại đỏ lên, cúi đàu xuống.
Dương Quá thầm chửi mình dê xồm, lúc này Âu Dương Phong nói:
- Hồng Thất Công, tên này nghe quen vãi.
Sau khi nói xong liềm chìm vô trầm tư. Trước đến nay Dương Quá vẫn chưa đem thân phận của Âu Dương Phong nói cho hắn biết, do vậy đến giờ Âu Dương Phong cả tên mình cũng đéo biết, đừng nói là Hồng Thất Công. Dương Quá làm như vậy cũng không có ác ý gì, hắn sợ Âu Dương Phong nhớ việc của Âu Dương Khắc, trong lòng lại bị đả kích, vì vậy để Âu Dương Phong từ từ mà hồi phục.

Hồng Lăng Ba đem ngọc bài trả lại cho Dương Quá, nàng vẫn còn đang cúi đầu, không biết trong lòng nghĩ tía gì.
Dương Quá sau khi cầm miếng ngọc bài, cảm thấy có chút lúng túng, lập tức nói:
- Lăng Ba, ẻm và sư phụ ẻm có cách thức liên lạc gì không?
Hồng Lăng Ba gật gật đầu nhưng không có nói gì, Dương Quá lại nói:
- Ẻm bây giờ để lại tin tức, hi vọng sư phụ ẻm có thể tới được, không biết nàng tìm được Long sư tỷ chưa!
Nói xong thở dài khườn khượt.
Hồng Lăng Ba đi ra đi một vòng, đem ký hiệu bố trí xong lại quay lại gặp Dương Quá, Dương Quá nói với Hồng Lăng Ba:
- Lăng Ba, bây giờ không có việc gì, anh đến chỉ điểm chỉ điểm võ công cho ẻm nghe.
Không biết tại sao hắn muốn cùng Hồng Lăng Ba nói chuyện nhiều chút. Nếu nói nam nữ tương hút, bên cạnh hắn chính là Hồng Lăng Ba một người con gái, gái zin đó à nghe, vì vậy không có chuyện kiếm chuyện mà nói.

Hồng Lăng Ba trong lòng cũng muốn cùng "sư công" này tiếp xúc nhìu chút, vì vậy gật gật đầu, hôm nay nàng rất trầm mặc, không biết tại sao nữa.
Lập tức Dương Quá và Hồng Lăng Ba cùng nói đến Nghịch Cửu Âm Công. Dương Quá tự mình luyện là Cửu Âm Chân Kinh, Nghịch Cửu Âm Công và Cửu Âm Chân Kinh này hoàn toàn tương phản. Hắn nhất thời không biết tu tập như nào, do vậy chỉ nghiên cứu trong bụng. Hồng Lăng Ba thì lại khác, nàng tu tập là nội công võ thuật của phái Cổ Mộ, có thể trực tiếp tu tập Nghịch Cửu Âm Công.

Dương Quá cùng Hồng Lăng Ba từ từ nghiên cứu Nghịch Cửu Âm Công, Hồng Lăng Ba càng ngày càng kinh ngạc, nàng lý giải càng sâu, nàng phát hiện sự bất phàm của Nghịch Cửu Âm Công, trong lòng càng thêm bội phục Âu Dương Phong!

Dương Quá đem sự hiểu biết về Nghịch Cửu Âm Công toàn bộ nói cho Hồng Lăng Ba nghe, hắn vừa giảng giải cho Hồng Lăng Ba nghe, tự mình lại có thê sự lãnh ngộ mới, vì quá trình giảng giải là sửa sang trong suy nghĩ của mình. Hồng Lăng Ba dù võ công hay võ học so với Dương Quá vẫn kém hơn nhiều, sau khi những lời giảng giải của Dương Quá có thêm ích lợi không nhỏ.

Hai người càng bàn càng nhập thần, Hồng Lăng Ba thông minh lanh lợi, nói một hiểu mười, thường trên cơ bản của Dương Quá có thêm sự hiểu biết mới, Dương Quá đối với nàng trong lòng khen không ngớt, có lúc nói đến hưng cmn phấn, Dương Quá còm cầm lấy chiếc tay ngọc của nàng. Hắn quên mất xã hội phong kiến bây giờ, rất coi trọng lễ giáo, nếu nam nữ thụ thụ bất thân, có hành động như vậy coi như là rất thân mật rồi.
Mới đầu mặt Hồng Lăng Ba đần thối ra, sau đó từ từ rồi cũng quen với hành động vô lễ của Dương Quá, trong lòng có một cảm giác đặc biệt dâng lên. Lúc này Dương Quá đột nhiên dừng lại, Hồng Lăng Ba ngạc nhiên nói:

- Sư thúc, sao không nói nữa? Chúng mình nói tiếp đoạn này, hà vị âm cực tại lục...
Dương Quá đột nhiên đem tay bịt miệng nàng lại, tim Hồng Lăng Ba cuồng nhảy, đoán Dương Quá sẽ làm gì mình đây, có phải muốn thịt mình không? Chỉ nghe Dương Quá bên cạnh tai nàng nói:
- Chớ nên tiếng nghe, có người đến, tốc độ nhanh lắm!
Thì ra Dương Quá nội lực cao thâm, đột nhiên nghe thấy có tiếng bước chân tiếp cận tiểu viện này, vì vậy thò tay ra bịt miệng Hồng Lăng Ba lại
Hồng Lăng Ba dùng ánh mắt ý bảo đã biết rồi, Dương Quá lúc này mới bỏ ta ra, Hồng Lăng Ba hai gò má ửng đỏ, lập tức ngưng thần ngồ ngay ngắn.
Người đến chính là Lý Mạc Sầu, Tiểu Long Nữ và Gia Luât huynh muội, Lý Mạc Sầu vừa đến đại thắng quan phụ cận liền thấy tin tức do Hồng Lăng Ba để lại, biết được Dương Quá đang ở Lục gia trang đợi, trong lòng zui sướng, lập tức cùng Tiểu Long Nữ đi gặp Dương Quá, Gia Luật huynh muội cũng đi theo hai người đến gặp Dương Quá.

Trong bốn người này, Lý Mạc Sầu là Xích Luyện Tiên Tử có tiếng lừng lẫy trên giang hồ, Tiểu Long Nữ kỳ ngộ nhiều hơn, Gia Luật Tề là đệ tử đích truyền của lão ngoan đồng Châu Bá Thông, bọn họ cũng là nghệ cao mật lớn. Mặc dù biết Lục gia trang cử hành võ lâm đại hội, quần thằng hùng tụ tập, nhưng mấy người cũng không coi vô đâu, thừa dịp ban đêm, vượt tường vô gặp Dương Quá.

Mấy ngày gần đây, tứ người nầy cũng trở nên quen thuộc hơn, Gia Luật huynh muội biết được lại lịch của Lý Mạc Sầu, Lý Mạc Sầu cũng mò rõ được tuhfs cách của hai huynh muội họ, biết Gia Luật Tề mặc dù ngầm luyến Tiểu Long Nữ, nhưng sẽ không làm ra chuyrejn quá đáng. Về phần Gia Luật Yến ngây thơ đáng yêu, tánh cách có chút giống Tiểu Long Nữ, cũng không phải lo lắng gì, vì vậy Lý Mạc Sầu để cho hai huynh muội họ đi theo.
Bốn người đến bên ngoài viện tử bên ngoài Dương Quá ở, bốn mắt nhìn nhau một cái rồi nhảy zô bên trong. Bên trong viện tử là Trương Thập Nhị an bài cho Dương Quá và mọi người ở đóa, nhưng Lý Mạc Sầu và mọi người lại không biết. Bọn họ quyết định xem xét một tí rồi tánh sau, chánh zô lúc này có một bóng người đứng trước bốn người họ.
Dưới ánh trăng mờ mờ, thấy vóc người này trung đẳng, mặt đen sì sì, râu trên mặt dựng lên từng sợi từng sợi, kỳ quái ở chỗ là đầu người này chọc lốc, nhưng không có mặc áo cặc sa. Bốn người đều kinh hãi, không biết thằng đầu không cọng lông xuất hiện như nào.
Trọng bộn ngượi Lỵ Mạc Sậu kịnh nghiệm giạng hộ phọng phụ nhật, Lý Mạc Sầu lập tức chắp tay nói:

- Tiên bổi, ta đển đây là đê tim ngưởi, khổng biệt người cỏ thể thông dủng chút?
Lý Mạc Sầu biết Lục gia trang bây giờ là đầm rồng hang hổ, nếu không gây ra phiền phức thì tốt không gì bằng.
Quái nhân này thì chánh là Âu Dương Phong rồi, võ công của hắn cao hơn Dương Quá nhìu, vì vậy sớm đã nghe thấy tiếng của bốn người này đến đây, nên đã sớm ở trong viện tử đợi bốn người này tự chui zô lưới.
Đầu óc Âu Dương Phong hỗn loạn, sau khi nghe lời của Lý Mạc Sầu cúng đéo thèm trả lời, lại trực tiếp tấn công bốn người. Trong nháy mắt, Âu Dương Phong đã công đến bốn người một chiêu, bốn người đều cảm thấy chiêu thức lanh lợi, khó mà đỡ chiêu được, lập tức vận công khắp người để khỏi bị thương.
Âu Dương Phong kêu lên một tiếng, vít ga lên trên, mấy ngày gần đây hắn hoàn thiện Nghịch Cửu Âm Công, võ nâng lên ngang tay với Châu Bá Thông, bốn người này sao phải đối thủ của hắn chứ.

Lý Mạc Sầu vốn muốn hỏi thêm mấy câu nữa, ai ngờ người này lại trực tiếp oánh luôn, hơn võ công của hắn lại cao đến mức khó tưởng tượng, Lý Mạc Sầu bị ép đến mức nói không ra lời, trong lòng nàng hoảng loạn, vốn muốn đến tìm Dương Quá ai ngờ lại gặp một cao thủ đầu mưng mủ. Tiểu Long Nữ cũng dùng hết sức mình mà chống đỡ, nàng dùng ra Thái Cực Quyền công phu, muốn đem nội lực của người này hóa giải đi, ai ngờ nội lực của người này cương mãnh tuyệt luân, căn bản không thể hóa giải được, cũng chỉ có thể miễn cưỡng chống đỡ mà thôi. Còn có thằng Gia Luật Tề, võ công của hắn cũng dùng được, không yếu hơn Tôn Bất Nhị trong toàn chân thất tử, nhưng bây giờ hắn cũng chỉ còn sức chống đỡ, Gia Luật Tề trong lotg kinh ngạc, võ công của người này không có dưới Châu Bá Thông, không biết là vị tiền bối nào. Còn Gia Luật Yến, nàng nhận sự tấn công ít nhất, xem ra Âu Dương Phong cũng biết nàng võ công ruồi nhất, tuy như vậy nhưng Gia Luật Yến cũng mệt đến thở hồng hộc.
Âu Dương Phong hò hét không ngừng, tay thì không ngừng vù vù tung ra các chiêu quái dị. Hắn luyeej thành Nghịch Cửu Âm Công, bất luận là nội lực hay chiêu thức so với những võ công chung thì khác hoàn toàn, chỉ thấy thân thể Âu Dương Phong lúc dựng ngược lên hoặc lộn ra trước, tay thì lúc quyền lúc chưởng. Một đánh bốn, bốn người này lại không có sức hoàn trả.

Âu Dương Phong trước kia hành sự độc ác, xuất thủ tàn nhẫn, nhưng từ sau khi hắn trở nên điên, có thêm sở thích lại các trò đùa độc ác. Lúc này Âu Dương Phong cưỡng không ra sát chiêu, chỉ là không ngừng chơi đùa bốn người này, đồng thời thử luyện Nghịch Cửu Âm Công.
Dương Quá và Hồng Lăng Ba vẫn còn đang ở trong phòng, bọn họ nghe thấy tiếng hò hét của Âu Dương Phong, biết được Âu Dương Phong đang cùng người đến giao thủ. Âu Dương Phong võ công cao cường Dương Quá cũng không lo lắng cho hắn, liền kéo Hồng Lăng Ba chạy ra ngoài sân, trước mắt là một bức tranh rất hoàn mỹ, đó là Tây Độc đang chiến tứ kiệt.
Nhìn thấy Tiểu Long Nữ và Lý Mạc Sầu, Dương Quá kêu lớn một tiếng:
- Cha, mau dừng lại, các nàng là vợ con đóa!
Hồng Lăng Ba nhìn thấy Lý Mạc Sầu cũng bắt đầu hò hét trợ oai. Âu Dương Phong hơi sửng sốt tí, hắn thần chí không được rõ, vẫn không dừng tay lại, cứ tiếp tục đánh thiệt lực, bốn người này muốn thoát thân cũng không được.
Dương Quá trong lòng gấp gáp, hắn biết thực lực của Âu Dương Phong, nếu để hắn làm thương Lý Mạc Sầu và Tiểu Long Nữ, vậy thì phiền cmn phức. Dương Quá vội nói:
- Cha, là vợ con đến rồi, cha không phải muốn gặp họ sao, giờ các nàng đang trước mặt cha đó!
Âu Dương Phong liền dừng tay lại hỏi:
- Ở đâu, ở đâu?

Lý Mạc Sầu bốn người đã mệt mỏi kiệt sức rồi, đứng đó mà run lẩy bẩy.
Thấy Dương Quá xuất hiện ở trước mắt, Tiểu Long Nữ vui sướng kêu lên, cứ như vậy mà rúc vô trong lòng hắn. Lý Mạc Sầu trên mặt cũng đem theo nụ cười, nhưng thấy Âu Dương Phong vẫn đang đang đứng bên cạnh, Lý Mạc Sầu không dám làm bừa, nhưng trong lòng vui đến không tả siết, nàng vừa rồi tập trung chống đỡ Âu Dương Phong, không nghe thấy Dương Quá gọi Âu Dương Phong là "cha".
Dương Quá đem theo Tiểu Long Nữ ở trong lòng chạy đến bên cạnh Lý Mạc Sầu, đem vị sư tỷ này cũng ôm luôn zô trong lòng, trên mặt hai người hôn một cái, lúc này mới nố với Âu Dương Phong:
- Cha, hai vị này đều là con dâu của cha, cha thích không?
Lý Mạc Sầu và Tiểu Long Nữ bây giờ mới biết vị cao thủ võ công cái thế này chính là cha của Dương Quá, trong lòng đều chấn kinh.
Lý Mạc Sầu làm người rất là khéo léo, từ trong lòng Dương Quá giãy ra, chạy đế trước mặt Âu Dương Phong hơi quỳ xuống nói:
- Mạc Sầu thảm kiển phụ thẩn đại nhẩn, vửa rổi khổng biệt phụ thẩn đại nhẩn tôn nhản, lải ra tay mảo phạm, xỉn phụ thẩn thả lỗi chỏ!

Tiểu Long Nữ thấy Lý Mạc Sầu như vậy, cũng lập tức quỳ xuống.
Âu Dương Phong hô hô cười lên đem hai người kéo lên, trong lòng hắn rất là vui, bây giờ không chỉ có con trai mà có cả con dâu nữa, sau này sẽ có cháu bế rồi, lập tức hắn chìm vào trạng thái ngơ ngẩn, trên mặt còn mang nụ cười ngây ngô.
Dương Quá nói:
- Cha anh thần trí không được rõ ràng, nhưng hắn rất tốt. Mạc Sầu, hai vị bằng hữu này là ai?
Lý Mạc Sầu lập tức giới thiệu Gia Luật huynh muội cho Dương Quá biết. Dương Quá giờ mới biết hai họ là Gia Luật Tề và Gia Luật Yến trong sách lão Dung, Gia Luật Tề là đệ tử của Châu Bá Thông, cũng có thể coi là cùng bối phận với Toàn Chân thất tử. Đối với Gia Luật Yến Dương Quá có chút nhớ không rõ, Võ thị huynh đệ sau này một trong hai người lấy nàng làm vợ.
Gia Luật Yến tòm mò nhìn Dương Quá, nàng bị Lý Mạc Sầu tẩy não nhìu ngày, sớm đã muốn xem thử vị "anh tuấn tiêu sái, võ công cái thế" này, lập tức dùng ánh mắt tò mò nhìn Dương Quá. Gia Luật Tề thầm yêu Tiểu Long Nữ nhiều ngày, lúc này nhìn thấy Dương Quá, trong lòng rất ghen tỵ đồng thời hắn cũng mong Dương Quá có thể mang đến hạnh phúc cho Tiểu Long Nữ.

Trong viện tử này đều thuộc về Dương Quá, trong viên tử có mấy gian phòng, trời cũng đã tối Dương Quá liền an bài cho mấy người nghỉ ngơi, hắn cùng Tiểu Long Nữ, Lý Mạc Sầu cùng ở trong một phòng.
Vô trong phòng, không còn người ngoài nữa, Lý Mạc Sầu và Tiểu Long Nữ không còn gì phải e dè nữa, liền lao zô lòng của Dương Quá.
Mấy tháng không gặp, Dương Quá đối với hai giai nhân nầy nhớ nhung gần chết, hắn tỉ mỉ xem xét, thấy Lý Mạc Sầu và Tiểu Long Nữ đã gầy đi nhiều, biết chắc vì nhớ nhung mà thành ra như vậy, trong lòng cảm thấy rất đau đớn.
Dương Quá trên mặt hai người từ từ mà vuốt, ba người đều không nòi lời gì, cùng nhau hưởng thụ không khí đầm ấm nầy.

Dương Quá lúc này chưa đầy thập thất tuổi, máu dê dồi dào, tay đang vuốt trên mặt thế đéo thò xuống ngực lúc nào không hay, máu dê trong người cũng từ từ dâng trào lên. Trên mặt Lý Mạc Sầu và Tiểu Long Nữ đều mang vẻ xấu hổ, không dám ngâng đầu lên, đừng Lý Mạc Sầu thường ngày đoan trang phóng thoáng, nhưng khi lên giường thì không khác gì một cô bé nhỏ.
Dương Quá mỉm cười nói:
- Sau này anh sẽ không gọi các ẻm là sư tỷ nữa, một đứa gọi Mạc Sầu, một đứa gọi Long nhi!
Nói xong nhẹ nhàng kéo giây đai của hai người ra, hai nàng tim đập thùm thụp hồi hộp, lúc này làm gì còn trả lời được Dương Quá nữa.
Cổi giây đai hai nàng ra, Dương Quá bắt đầu cởi chiếc áo màu trắng của Tiểu Long Nữ ra, hai bầu vú căng tròn nhảy bật ra trước mắt Dương Quá, mồm Dương Quá ngậm lấy một bên vú của Tiểu Long Nữ, tay phải thì nắn bóp bên vú còn lại, tay trái lần xuống *** Tiểu Long Nữ móc cua. Lý Mạc Sầu bên cạnh một tay xoa vú, một tay mò xuống móc *** mình mà rên lê ư ử, được lúc Lý Mạc Sầu trườn người xuống dưới Dương Quá, tay bắt đầu giúp Dương Quá cởi quần áo ra.

Lý Mạc Sầu cởi xong quần áo cho Dương Quá liền cầm con cặc Dương Quá sục vài cái, rồi ngậm vào mồm mà bj. Còn Tiểu Long Nữ bị Dương Quá bú vú và móc cua sướng đến nỗi hai tay bắt chuồn, miệng ú ớ rên rỉ. Dương Quá được Lý Mạc Sầu bú cặc cũng sướng đến đê mê, cứ như vậy được lúc lâu, Dương Quá cảm thấy như muốn xuất tinh. Liền bỏ Tiểu Long Nữ ra, quay xuống ôm lấy Lý Mạc Sầu, môi kề môi hôn nhau. Dương Quá một tay không ngừng nắn vú Lý Mạc Sầu, tay còn lại thì thò xuống dưới sục ***. Tiểu Long Nữ đơn thuần ngây thơ nên Dương Quá bỏ nàng ra, cung không biết làm gì khác ngoài nằm ườn ở đây, mắt lim dim hồi tưởng lại cảm giác khi nãy.

Tiểu Long Nữ vừa rồi bị Dương Quá mơn trớn, nước *** đã chảy ra lai láng, Lý Mạc Sầu bây giờ cũng bị Dương Quá tấn công, nước *** cũng chảy ra xề xề.
Dương Quá biết đã đến lúc địt được rồi, liền vật Lý Mạc Sầu nằm xuống, cầm con cặc cắm vào ***, nắc lia lịa, Lý Mạc Sầu sau bao ngày xa cách, hôm nay được địt, sướng đến nỗi kêu rên rất to. Tiểu Long Nữ bên cạnh nhìn với ánh mắt thèm thuồng, Dương Quá nắc Lý Mạc Sầu được hơn mười phút thì rút con cặc ra, chuyển qua chỗ Tiểu Long Nữ. Trước khi đút vào *** Tiểu Long Nữ, Dương Quá đập con cặc nhè nhẹ lên *** nàng, sau đó từ từ đút ngập con cặc vào.
Con cặc đi vào, Tiểu Long Nữ rên lên sung sướng, mấy phút đầu Dương Quá còn nhắp từ từ, mấy phút sau bắt đầu nắc lia lịa vào *** Tiểu Long Nữ. Nắc cứ như chết đói nắm 45, tiếng rên rỉ của Tiểu Long Nữ càng ngày càng lớn, Lý Mạc Sầu thì đằng sau ôm lấy Dương Quá, không ngừng dùng lưỡi liếm khắp người Dương Quá. Nắc như vậy nửa thời thần trôi qua, Tiểu Long Nữ tổng cộng ra 4 đến 5 lần, Dương Quá nhờ vận công chống đỡ nên vẫn chưa xuất tinh.
Thấy Tiểu Long Nữ đã mềm èo không còn sức nằm trên giường, Dương Quá bỏ nàng ra, quay qua Lý Mạc Sầu, thấy Lý Mạc Sầu đang chọt tay vào *** mình thủ dâm. Dương Quá cười nói:
- Khổ cho em rồi, bắt em phải đợi lâu như vậy!
- Ư...nhảnh lên ảnh, *** nỏ đợi ảnh mà ngửa ngáy khổng chịu đựng được nửa nè!
Dương Quá cũng không nhiều lời nữa, cầm con cặc dập thằng vô *** Lý Mạc Sầu. Tiếng rên rỉ sung sướng lại bắt đầu vang lên.

Không nói đến Dương Quá nữa, giờ nói Hồng Lăng Ba, Hồng Lăng Ba ở bên cạnh phòng của Dương Quá, nàng vẫn rất chăm chú nghe động tĩnh phòng bên cạnh, mới đầu còn không có gì, sau khi nghe thấy tiếng rên rỉ của Lý Mạc Sầu và Tiểu Long Nữ, Hồng Lăng Ba cảm thấy trong lòng nôn nao rạo rực, hận không được ngay lập tức xông qua phòng Dương Quá, vạch *** ra cho Dương Quá địt, Hồng Lăng Ba từ từ thò tay xuống *** mình mà tự an ủi.
Gia Luật Tề cũng đang chăm chú nghe động tĩnh bên phòng Dương Quá, lòng hắn đau như dao cắt vậy, người con gái mà mình yêu thương lại dưới háng thằng con trai khác rên rỉ, hắn dù khoát đạt đi chăng nữa, giờ phút này cũng không thể bình tĩnh lại.

Sắc trời càng zề đêm, Lý Mạc Sầu và Tiểu Long Nữ đều đã chìm zô giấc ngủ ngon lành, các nàng mới đầu cùng Âu Dương Phong đại chiến một trận, sau đó lại cùng Dương Quá địt nhau, sớm đã không còn tí sức nào cmnr, thế thì trâu bò cũng không chịu được nữa là người.
Dương Quá thì vẫn chưa ngủ được, hắn ôm lấy hai vị giai nhân, trong lòng tràn đầy sự hạnh phúc. Lý Mạc Sầu và Tiểu Long Nữ đều là tuyệt sắc nữ nhân, trong hai nàng thì một thanh thuần một thành thục, trên giường có sự tương phản.
Dương Quá đem sự việc gần đây nghĩ lại một lượt, bây giờ bên cạnh người hắn có người cha Âu Dương Phong, có hai người con gái yêu hắn sâu đậm, còn có ẻm Hồng Lăng Ba thông minh lanh lợi, hôm nay lại đến anh em Gia Luật Tề và Gia Luật Yến.

Dương Quá biết thân phận của Gia Luật Tề, hắn là đệ tử của Châu Bá Thông, võ nghệ cao cường, làm người thuần phác, đáng để kết giao bằng hữu. Trong sách viết Gia Luật Tề sau này lấy Quách Phù, nhưng mình đã xuyên việt qua đây, Quách Phù sẽ thuộc về mình, ke ke. Sau này còn tiếp thay Lỗ Hữu Cước làm bang chủ cái bang, người như vậy rất đáng để kết giao.
Hôm sau thức giậy, Dương Quá liềm tìm Gia Luật Tề chém gió, Gia Luật Tề cũng có lòng muốn kết giao với Dương Quá, lập tức hai người chém gió túi bụi lên. Gia Luật Tề tính cách thẳng thắn, trực tiếp nói cho Dương Quá biết hắn yêu Tiểu Long Nữ, muốn Dương Quá đối đãi tốt với Tiểu Long Nữ, không để cho nàng chịu ủy khuất.
Dương Quá trong lòng toát mồ hôi lạnh, không ngờ Gia Luật Tề lại thầm yêu vợ mình, nhưng người này quang minh chính đại, không cần dùng phương pháp đối phoa Doãn Chí Bình để đối phó hắn.

Hai người dần dần chém đến võ công, Gia Luật Tề ở Mông Cổ nhìu năm theo Châu Bá Thông học võ, được chân truyền của Châu Bá Thông, Dương Quá cũng là một cao thủ trẻ tuổi, hai người càng chém càng phê, thậm chí còn chiết cả vài chiêu.
Gia Luật Tề dùng là võ công do Châu Bá Thông truyền lại, trong còn tạp một ít Không Minh Quyền do Châu Bá Thông chế ra, Dương Quá dùng là Thái Cực và Cửu Âm. Dương Quá vẫn là lợi hại hơn một bậc, Gia Luật Tề rất là bội phục, Dương Quá đối với Không Minh Quyền của Châu Bá Thông cũng kính phục không thôi, Không Minh Quyeef này cũng là muộn nguyên lý của đạo gia, cùng Thái Cực Quyền có chút la lá, nhưng không được tanh thâm như Thái Cực Quyền.

Chỗ thằng Dương Quá tạm thời không nói tới, hôm nay trang chủ Lục gia trang Lục Qua Anh và Trình Dao Gia lại tự mình ra tiếp khách, lần này Toàn Chân Giáo bỗn người cũng chạy ra nghênh đón, vô số người trong võ lâm cũng chạy ra nghênh đón vị khách quý nầy.
Chỉ nghe trống chiêng không ngừng, trang đinh chỉnh tề đứng ở cửa lớn, mọi người đều đứng hai bên. Lúc sau, trên đường đi đến đội nhân mã.
Đi đầu là một đôi vợ chồng, người con trai khoảng bốn mươi tuổi, người mặc trường bào vải thô, khí thế hiên ngang. Người con gái khoảng ba mươi u, trên người mặc trù bào tím nhạt, trên trù bào còn đánh mấy bổ đinh, thiếu phụ này mỹ lệ tuyệt luôn, mười phần mỹ diễm, lúc này nàng đang mỉm cười chào hỏi mọi võ lâm nhân sĩ xung quanh.
Mọi võ lâm nhân sĩ chỉ chỉ trỏ trỏ, có người nói:
- Đậy lạ Hoảng bạng chụ cụa cại bang, quạ nhiện rực rở hệt chộ nọi. Vị đại hiệp bện cạnh khặng định lạ Quạch đại hiệp rội!
Vẫn có người hỏi:
- Mẩy ngưởi thiểu niển phỉa sảu lả ải?
- Cồ gài xình đẹp kìa là ài?
Thì ra hai người này là vợ chồng Quách Tĩnh Hoàng Dung lừng danh nam bắc, những năm gần đây Quách Tĩnh giúp thủ Tương Dương, hiệp danh truyền khắp thiên hạ, võ lâm đại hội lần này do cái bang triệu tập, vị Hoàng Dung chính chủ hôm nay cuối cùng đã đến.
Đi theo sau lưng Quách Tĩnh Hoàng Dung là Quách Phù và Võ thị huynh đệ. Mấy ngày trước Dương Quá không từ mà biệt, trong lòng Quách Phù không được vui tẹo nào, Võ thị huynh đệ bị Dương Quá đánh bại, trong lòng cũng đem cái này thành mối sỉ cmn nhục lớn, hơn nữa bọn chúng thấy Quách Phù thân mật với Dương Quá như vậy, bây giờ Dương Quá đi rồi bọn chúng vui không tả xiết, vừa khéo ngày đó lại gặp Quách Tĩnh Hoàng Dung.

Phía sau bọn chúng còn đi theo một số trưởng lão của cái bang, một số hiêp sĩ theo cùng. Lục Quan Anh thấy Quách Tĩnh và mọi người tới, lập tức lên nghênh tiếp.
Xích Đại Thông thấy Quách Tĩnh Hoàng Dung liền nói:
- Mã Lưu Khưu Vương bốn người đều nhận được anh hùng thiếp của Hoàng bang chủ rồi. Chỉ là mấy ngày trước thân thể Mã sư huynh không được tốt, vì vậy Khưu sư huynh cùng Vương sư huynh ở chữa thương cho hắn, lần này chỉ có ta cùng Tôn sư muội đến, Hoàng bang chủ xin hãy tha lỗi cho nghe.
Hoàng Dung cười nói:
- Không sao, không sao, tiền bối quá khách khí rồi hen, có tiền bối mấy người tới là cho cái bang ta mặt mủi rồi.
Nàng dù ít tuổi nhưng giờ là bang chủ của thiên hạ đệ nhất bang, Xích Đại Thông mấy người tự nhiên khá tôn trọng. Mà mấy người trong Toàn Chân Giáo như Mã Ngọc cũng từng dạy qua võ công cho Quách Tĩnh, là trưởng bối của Quách Tĩnh Hoàng Dung đương nhiên không có ý kiến chó gì rồi.

Lập tức Quách Tĩnh Hoàng Dung cùng mấy người liền đi zô Lục gia trang, Quách Tĩnh và Doãn Chí Bình khi tuổi trẻ quen biết, lần này gặp mặt cũng rất vui mừng, lập tức cùng Doãn Chí Bình quàng tay mà đi, hắn đầu óc ngu độn không có phát hiện ra bộ dạng khác thường của Doãn Chí Bình.
Sau khi vào trong trang, Quách Tĩnh lại hỏi tình trạng thân thể của Mã Ngọc, bọn quyết định đêm nay sẽ kiến hội anh hùng thiên hạ.
Sau khi đến Lục gia trang, Xích Đại Thông, Tôn Bất Nhị, Triệu Chí Kính, Doãn Chí Bình và vợ chồng Quách Tĩnh Hoàng Dung, vợ chồng Lục Quan Anh Trình Dao Gia cùng ở trong một gian phòng bàn bạc việc của võ lâm đại hội.
Bàn đến cuối cùng Xích Đại Thông nói với Quách Tĩnh:
- Quách đại hiệp, tao lần nầy đến còn có một việc quan cmn trọng muốn nói với mầy, liên quan đến thằng ku Quá!
Ra là lần này đến đây, Khưu Xử Cơ phân phó phải nói cả sự việc này ra cho Quách Tĩnh biết.
Nghe thấy hai chữ "Dương Quá", Quách Tĩnh Hoàng Dung liền vểnh tai lên nghe. Hai ngày trước Quách Phù, Võ thị huynh đệ không có đem việc gặp Dương Quá nói ra, vì vậy hai người họ không biết Dương Quá hiện đang ở Đại Thắng Quan phụ cận.

Quách Tĩnh trước nay vẫn coi Dương Quá là cháu ruột của mình, thằng bố của hắn Dương Khang từng kết bái huynh đệ với mình, thằng cha của Dương Khang và ông già mình cũng là kết bái huynh đệ, Quách gia và Dương gia có thể nói là ba đời giao nhau, uyên nguyên rất sâu. Sau này Dương Khang ngoài ý chết dưới tay Hoàng Dung, Quách Tĩnh vẫn cảm thấy có lỗi với vị kết bái huynh đệ này. Mà con mẹ của Dương Quá là Mục Niệm Từ từng là bạn cũ của Quách Tĩnh, năm đó Khưu Xử Cơ mấy người còn muốn gả Mục Niệm Tưng cho Quách Tĩnh nữa, sau đó trời sui đất khiến thế đíu nào Dương Khang lại xơi Mục Niệm Từ đẻ ra thằng Dương Quá. Mà Hoàng Dung trước nay không hề thích thằng Dương Quá, nguyên nhân chủ yếu là Dương Quá giống với thằng bố nó quá, Hoàng Dung rất ghét Dương Khang, đúng là ghét cha ghét cả con, do vậy thường thấy Dương Quá không thuận mắt.

Xích Đại Thông nói với mọi người những việc Dương Quá đã làm ở Trùng Dương Cung, dần dần nói đến việc Dương Quá phản bội Toàn Chân Giáo. Khi mà nói đến đây, Triệu Chí Kính đem những hành vi khi sư của Dương Quá nói ra còn thêm ít mắm muối vô nữa, Tôn Bất Nhị bên cạnh thỉnh thoảng cũng chêm vô mấy lời xấu. Tôn Bất Nhị vốn tính khí nóng nảy, đối với sự phản bội Toàn Chân Giáo của Dương Quá coi là một lỗi sỉ cmn nhục lớn, bây giờ nói đến Dương Quá không một chút khách khí, cuối cùng còn chửi vài câu nữa.
Quách Tĩnh càng nghe càng thấy kinh ngạc, tức giận, hắn từ nhỏ được sư phụ nuôi lớn, trong lòng sớm đã coi việc tôn sư trọng đạo là lẽ thường tình, Dương Quá bây giờ dám không nghe lời sư môn, đúng là đại nghịch bất đạo à hen.
Quách Tĩnh lập tức nói:

- Dương Quá là thằng cháu của ta, trước tiên ta hướng mấy vị bồi tội!
Nói xong liền quỳ xuống dập đầu, trong lòng hắn Dương Quá là cháu ruột của mình, hắn phạm lỗi lớn như vậy mình đương nhiên dập đầu bồi tội rồi.
Xích Đại Thông mấy người liền đứng dậy đỡ Quách Tĩnh dậy, Xích Đại Thông nói:
- Quách đại hiệp hà tất như vậy, tau nói ra việc của Dương Quá, chỉ muốn nói cho Quách đại hiệp biết Toàn Chân Giáo chúng tau không thể dậy được hắn, đúng là thẹn thùng với sự nhờ vả của vợ chồng Quách đại hiệp, hàiz!

Nói xong liền than ngắn một tiếng, hắn có tu vi đạo học cao nhất trong Toàn Chân Giáo, mặc dù không thích Dương Quá phản bội Toàn Chân Giáo, nhưng lời nói bình thản hơn nhiều. Doãn Chí Bình không có nói lời gì, chỉ là dùng ánh mắt quỷ dị không ngừng nhìn Quách Tĩnh.
Hoàng Dung trong lòng đối với Dương Quá càng thêm chán ghét, vì đứa tạp chủng kia mà chồng mình lại quỳ xuống bồi tội với người khác, Hoàng Dung tức đến cắn răng ken két.
Quách Tĩnh ngẩng đầu lên nói với Toàn Chân Giáo bốn người:
- Xích đạo trưởng, Tôn đạo trưởng, Doãn sư huynh, Triệu sư huynh, mấy người yên tâm hen ta nhất định cho lời giải thích thỏa đáng. Thằng nghịch tử này, hôm nào phải dần cho nó trận!
Sự việc phát sinh ở đây Dương Quá đương nhiên không biết, hắn cùng Gia Luật Tề chém gió túi bụi cả lên. Hai người đều là tính cách chung hậu, võ công cao cường, có hứng thú giống nhau. Gia Luật Tề càng là vì Tiểu Long Nữ, đối với Dương Quá rất quan tâm, trong lòng thầm chúc phúc cho hai người.

Sau đó Hồng Lăng Ba và Gia Luật Yến cũng tới, bốn người chém gió càng hăng hái hơn, Gia Luật Tề và Gia Luật Yến chém những việc ở trên thảo nguyên, Hồng Lăng Ba chém một số kinh lịch trên giang hồ, Dương Quá trải nghiệm qua hai đời, chém càng khủng bố philađen hơn, lúc này trong phòng không ngừng truyền ra những tiếng vèo vèo do chảm phong gây ra.
Sau khi mặt trời lên cao rồi Tiểu Long Nữ và Lý Mạc Sầu mới dậy, hai người nhìn nhau đều cảm thấy xấu hổ, Lý Mạc Sầu nhè nhẹ ôm lấy Tiểu Long Nữ nói:
- Sư muội, hôm qua sao muội thẹn thùng như vậy?
Tiểu Long Nữ cảm thấy xấu hổ, liền cù Lý Mạc Sầu, lập tức hai người đùa hí hí há há không ngừng.
Trương Thập Nhị đối với vị khách quý như Dương Quá chăm sóc rất chu đáo, thấy trong viện đến thêm mấy người không quen biết, chỉ hỏi han một chút là thôi.
Bữa sáng và bữa tối đều là hắn tự mình mang đến. Lục gia trang cơ nghiệp lớn, cơm nước cho khách cũng rất phong phú. Dương Quá, Tiểu Long Nữ, Lý Mạc Sầu mấy ngày qua chỉ chén no nỗi nhớ, hình như không có chén qua bữa cơm nào ngon lành, lúc này mới thực sự đánh chén một bữa thiệt thoải con gà mái.

Đến chiều tối Trương Thập Nhị đến báo cho mọi người biết, tối nay Quách Tĩnh và Hoàng Dung mở tiệc chiêu đãi anh hùng thiên hạ, đặc biệt tới báo cho mọi người tới dự tiệc. Dương Quá sớm đã muốn xem thử thằng cha Quách Tĩnh này liền nhận lời sẽ đi dự tiệc.
Trong mấy người, Âu Dương Phong là Tây Độc có danh tiếng lớn nhất, từng hại chết mấy vị sư phụ của Quách Tĩnh cùng Quách Tĩnh Hoàng Dung có thâm cừu đại hận. Lý Mạc Sầu cũng là có tiếng trong giang hồ là nữ ma đầu, cừu gia rất nhiều. Còn Tiểu Long Nữ, quá là xinh đẹp, đến hiện trường sẽ dẫn lên sóng lớn thì hỏng bỏ mẹ.
Cuối cùng chỉ có Gia Luật Tề và Dương Quá hai người cùng đi dự tiệc, Gia Luật Yến và Hồng Lăng Ba quyết định ở lại chơi cùng mấy người. Hai người thu thập xong suôi ăn mực chỉnh tề. Đều là anh hùng thiếu niên, Dương Quá anh tuấn phi phàm, Gia Luật Tề chững chạc đoan trang, hai người đều khí vũ hiên ngang.
Dương Quá còn chưa biết, Quách Tĩnh đã giận hắn đến nghiến răng kèn kẹt, lần này hắn đến dự tiệc sẽ gặp phải rắc rối gì, cái này ở chương sau sẽ có!

Lúc này Lục gia trang đèn đóm tưng bừng, ánh nến lung linh, không khí rất náo cmn nhiệt. Phòng khách, trong thính, ngoài thính, sau thính đều bày đầy món ăn. Một nửa anh hùng thành danh trong giang hồ đều đã tới đây.

Trương Thập Nhị vẫn đang dẫn đường cho Dương Quá và Gia Luật Tề, Dương Quá từ lúc đến Nam Tống năm cuối này, đây là lần đầu tiên thấy cảnh nhiệt náo như vậy, không ngừng ngó nghiêng khắp nơi. Gia Luật Tề là con của Mông Cổ thừa tướng Gia Luật Sở Tài, kiến thức rộng rãi sau khi đến đây vẫn chững chạc hơn.
Trương Thập Nhị trực tiếp dẫn hai người đến chính sảnh, ngồi ở đây đều là võ lâm tiền bối hoặc là chưởng môn của các phái. Lúc này thấy có hai thiếu niên đi vô đều vô cùng kinh ngạc.
Thì ra Dương Quá có lệnh bài của Hồng Thất Công, trong đám đệ tử của cái bang coi hắn đại biểu cho Hồng Thất Công, người quan trọng như vậy đương nhiên an bài bên trong rồi.
Trương Thập Nhị dẫn Dương Quá và Gia Luật Tề đến một bàn ở giữa sảnh, an bài chỗ ngồi cho hai người, lúc này đột nhiên có người nói:
- Dương thiếu hiệp, ngươi cũng đến đây!
Trong tiếng nói tràn đầy sự vui mừng.
Dương Quá quay đầu lại nhìn, thấy là thằng Lỗ Hữu Cước trong lòng cũng cảm thấy cao hứng nói:
- Lỗ trưởng lão, ta đến đây xem thử mấy vị tiền bối anh hùng trong võ lâm, thiệt không ngờ ở đây gặp ngươi.

Dương Quá lập tức đem Gia Luật Tề giới thiệu cho Lỗ Hữu Cước, Lỗ Hữu Cước cũng giới thiệu mấy vị trưởng lão trong cái bang cho hai người. Khi mấy vị trưởng lão nghe Dương Quá từng cứu mạng Lỗ Hữu Cước, được Hồng Thất Công tặng cho cái lệnh bài, không khỏi trong lòng sanh ra kính ý.
Lúc này vợ chồng Quách Tĩnh Hoàng Dung còn chưa tới, mấy người liền ngồi trong bàm mà chém gió túi bụi lên, Dương Quá Gia Luật Tề đối với mọi người đều rất hòa khí, đối với mấy vị trưởng lão cũng khá khiên tốn, dần dần mấy vị trưởng lão cũng trở nên yêu quý hai người họ.
Qua khoảng một khắc đồng hồ, trống chiêng um tỏi lên, Quách Tĩnh Hoàng Dung cuối cùng cũng xuất hiện bên trong đại sảnh của Lục gia trang, đi cùng hai người họ còn có Toàn Chân Giáo bốn người. Cái Bang và Toàn Chân Giáo đều là thiên hạ võ lâm lãnh tụ, mấy người đương nhiên cũng là tiêu điểm trong đại sảnh, mấy người họ đều chắp tay chào lại.
Lúc này nghe Hoàng Dung nói:
- Cái bang ta hôm nay triệu tập anh hùng thiên hạ, bàn bạc xem như nào chống quân Mông Cổ xâm nhập, mai mới là anh hùng đại hội chánh thức, giờ thì còn vài vị anh hùng chưa tới. Đem nay mời các vị cùng đánh chén không say không nghỉ, ngày mai chúng ta tiếp tục bàn chính sự.

Mọi người đương nhiên đáp ứng ngay, ai chẳng muốn đánh chén cơ chứ.
Quách Tĩnh Hoàng Dung mấy người liền vô chỗ ngồi, chỗ ngồi của bọn họ đương nhiên là chỗ ngồ cao nhất trong đại sảnh rồi, cách chỗ ngồi của Dương Quá và Gia Luật Tề không xa lắm. Quách Tĩnh Hoàng Dung căn bản không nghĩ Dương Quá sẽ xuất hiện ở đây, do vậy không có chú ý mà quan sát.

Dương Quá thì cứ nhìn chằm vô Quách Tĩnh Hoàng Dung, trong lòng thầm than: " Thì ra bọn chúng là Quách Tĩnh, Hoàng Dung! " bọn họ là nhân vật chánh trong Xạ Điêu Anh Hùng Truyện, cũng là một trong những nhân vật chủ yếu trong Thần Điêu Hiệp Lữ, cùng Ỷ Thiên Đồ Long Ký cũng có quan hệ, Đồ Long Đao và Ỷ Thiên Kiếm cũng do Hoàng Dung làm.
Bây giờ nhìn thấy nhân vật truyền kỳ như vậy, trong lòng Dương Quá đương nhiên rất kích động. Gia Luật Tề bên cạnh cũng như vậy, hắn từng nghe sư phụ Châu Bá Thông nhắc đến Quách Tĩnh, sớm đã muốn xem thử vị nghĩa đệ của sư phụ.
Quách Tĩnh Hoàng Dung bắt đầu đến từng bàn của mọi người mà mời rượu, thigr thoảng còn chảm vài câu cho có gió, bàn thằng Dương Quá thì rất gần, chỉ trong chốc lát Quách Tĩnh Hoàng Dung và Toàn Chân Giáo bốn người đã tới cái bàn này.
Quách Tĩnh mấy người đã nhiều năm không gặp, nhất thời còn chưa nhận ra hắn, mà Doãn Chí Bình và Triệu Chí Kính mới gặp hắn cách đây vài tháng. Lúc này thấy Dương Quá lại quang minh chánh đại ngồi ở đây, trong lòng đều kinh ngạc.
Triệu Chí Kính tay run run chỉ vô Dương Quá nói:
- Dương Dương Quá, thằng súc sinh này sao lại ở đây?

Tiếng nói của Triệu Chí Kính rất lớn, Quách Tĩnh Hoàng Dung nghe được tiếng nói này liền nhìn ra chỗ Dương Quá. Dương Quá so với lúc nhỏ đã khác nhau rất nhìu, nhưng mập mờ vẫn có thể nhitn được dáng dấp trước kia, Quách Tĩnh mấy người liền có thể nhận ra Dương Quá.
Lập tức Quách Tĩnh, Hoàng Dung, Xích Đại Thông, Tôn Bất Nhị, Triệu Chí Kính, Doãn Chí Bình đều đến bên cạnh Dương Quá, Dương Quá đứng lên chắp tay nói:
- Quách bá bá, Quách bá mẫu, nhìu năm không gặp rồi hen, các người vẫn tốt chứ ạ?
Đối với mấy ngt của Toàn Chân Giáo Dương Quá không thèm để ý, mấy trưởng lão cái bang bây giờ mới biết Dương Quá quen biết Quách Tĩnh Hoàng Dung.
Quách Tĩnh mới đầu gặp được Dương Quá cảm thấy rất vui mừng, nhưng nghĩ lại chuyện mà tgc nói tối hôm qua lại cảm thấy đau lòng, Quách Tĩnh thấy Dương Quá không biết cố gắng gì cả, hắn thấy mình còn chưa có dạy giỗ tốt cho hắn.
Sắc mặt của Quách Tĩnh biến đi biến lại, cuối cùng lạnh lùng nói:
- Ku Quá, hôm qua ta đã nghe sư phụ của con nói hết việc của con rồi. Sao con có thể đại nghịch bất đạo như vậy hở, giờ sư phụ, sư thúc, sư thúc tổ cũng có mặt ở đây, con còn không dập đầu bồi tội nhanh mẹ nó lên!

Quách Tĩnh tức giận quát lên, tất cả người trong sảnh đều im lặng nhìn ra hướng này, Lỗ Hữu Cước cũng kinh ngạc nhìn Quách Tĩnh, không biết giữa hai người có mâu thuẫn gì.
Dương Quá thầm than trong lòng, không ngờ phải trải qua cảnh như vậy, chỉ là khác tý so với sách của lão Dung, trong sách thì mới đầu Quách Tĩnh chưa biết Dương Quá phản bội Toàn Chân Giáo, sau bữa tiệc mới biết được, nhưng ở đây lại sớm biết như vậy.
Dương Quá nhìn xung quanh một lượt, trước mặt là Quách Tĩnh Hoàng Dung và Toàn Chân Giáo bốn người, bên cạnh là Gia Luật Tề cùng một đám trưởng lão của cái bang, võ lâm nhân sĩ trong đại sảnh đều nhìn ra hướng này, lúc này trong đại sảnh rất yên tĩnh không có lấy một tiếng động, ai ai cũng nhìn ra chỗ Quách Tĩnh và Dương Quá.
Dương Quá nghĩ chút rồi nói:

- Quách bá bá, người biết vì sao con phản bội Toàn Chân Giáo không? Người biết bọn chúng đối đãi với con như nào không?
Khi nói đến câu cuối Dương Quá tức giận bừng bừng. Thực ra thì hắn đến từ xã hội hiện đại, đối với đám người Toàn Chân Giáo này cũng không có thù hận gì cả. Nhưng ở kiếp trước lisc hắn xem Thần Điêu, đối với những việc Dương Quá gặp ở Trùng Dương Cung không đồng tình tý nào cả, bây giờ Quách Tĩnh lại ra mặt bì Toàn Chân Giáo, Dương Quá lập tức không chịu đựng được nữa, lửa giận liền bùng phát.
Quách Tĩnh trầm giọng nói:
- Đéo cần biết sư phụ đối với ngươi như nào, tất cả là vì muốn ngươi tốt mà thôi, sao ngươi có thể làm ra việc phản bội thế được hở?

Xã hội lúc này đối với quan hệ quân thần, phụ tử, sư đồ đều rất coi trọng, Quách Tĩnh chính là một người như vậy, khi nãy thấy Dương Quá như vậy, Quách Tĩnh tưởng Dương Quá bị chửi mắng gì đấy sau đó mới phản bội, trong lòng vẫn oán giận Dương Quá.

Lúc này người trong đại sảnh mới biết được nguyên do sự việc, ra là gã thiếu niên khá đập giai này phản bội Toàn Chân Giáo, đây đúng là không phải việc nhỏ à hen, vậy nên mọi người đều chú ý đến việc đang diễn ra, cơm rượu thì không ai thưởng thức nữa. Quách Phù và Võ thị huynh đệ lúc này cũng đang ở trong đại sảnh, bọn cũng cũng là đi theo vợ chồng Quách Tĩnh mà đến, lúc này nghe được sự việc của Dương Quá, trong lòng Quách Phù vừa kinh ngạc vừa thêm sự tò mò, Võ thị huynh đệ thì hả hê cả người ra.
Quách Tĩnh lại lạnh lùng nói:
- Ku Quá, ta lệnh cho con bây giờ lập tức dập đầu nhận tội với bọn họ!
Dương Quá thiệt không ngờ Quách Tĩnh lại ngoan cố như vậy, căn bản không để cho hắn nói xong đã, đối với Quách Tĩnh chỉ có sùng kính không thân tình, chỉ cười lạnh một tiếng rồi quay đầu đi không thèm để ý nữa.

Quách Tĩnh tức quá suýt nữa thì ói máu ra, thằng nhỏ này quá là không nghe lời, hẳn nào có thể làm ra việc phản bội sư môn như vậy. Quách Tĩnh lập tức bước tới bên cạnh Dương Quá, thò tay ra ấn xuống chỗ Dương Quá, hắn muốn cậy mạnh để cho thằng nhỏ Dương Quá khuất phục.
Dương Quá trong lòng tức giận, không ngờ Quách Tĩnh là thằng mắc dịch như vậy, hắn cười lạnh một tiếng, dùng hết sức chống lại một chưởng đó của Quách Tĩnh. Quách Tĩnh nội lực đã thâm còn rất hậu, Dương Quá cảm thấy rất là khó đỡ, dù dùng đến Thái Cực Quyền cũng rất khó hóa giải được, lập tức chân đạp Cửu Cung Bát Quái Bộ, nhẹ lui ra sau một tý mới có thể né được chưởng đấy.

Quách Tĩnh trong lòng rất kinh ngạc, hắn không ngờ Quách Tĩnh có thể tránh được, chưởng của hắn lần này vận lên năm thành nội lực, muốn trực tiếp đem Dương Quá dí xuống đất, muốn đem hắn hướng mấy người Toàn Chân Giáo dập đầu bội tội.
Lúc này thấy Dương Quá lại tránh nốt cả chưởng này, Quách Tĩnh mặc dù trong lòng tức giận, nhưng cũng thầm khen Dương Quá có được võ công như vậy, hắn tiếp tục lên trên tấn công Dương Quá.
Dương Quá không còn khách khí nữa dùng hết sức mà đánh lại, hắn dùng ra Cửu Âm Chân Kinh và Thái Cực Quyền chống lại Quách Tĩnh, Quách Tĩnh mới đầu cũng không coi Dương Quá vô đâu, tưởng mình có thể nhẹ nhàng chế phục được Dương Quá, thật không ngờ đã hơn chục chiêu còn chưa chế phục được Dương Quá.
Toàn Chân Giáo bốn người cứ đứng đó xem như vậy, lúc này Tôn Bất Nhị tự nhiên ẳng ra:
- Quách đại hiệp, không phải vì nó là cháu ngươi, nên ngươi mới khua chân múa tay cho chúng ta xem chứ?
Sau khi Tôn Bất Nhị nói xong, Quách Tĩnh cũng không trả lời, hắn quyết định đem Dương Quá chế phục rồi nói sau.
Lúc này Quách Tĩnh đã dùng toàn bộ kung fu của mình, chưởng rít gió lên ầm ầm, mấy người đứng gần mặt đều cảm thấy đau rát liền vội vàng tránh ra ngay, những người trong đại sảnh thấy giá thế của Quách Tĩnh như vậy thì không nói lời nào nữa, chỉ xem thằng nhỏ kia chống đỡ được mấy chiêu.

Mấy ngày gần đây Dương Quá ngâm cức Nghịch Cửu Âm Công, võ công lại được đề cao, lúc này đối mặt với sự tấn công của Quách Tĩnh, mặc dù cảm thấy khó mà chống đỡ, nhưng nghiến răng nghiến lợi vẫn chịu được. Hắn vận dụng Thái Cực Quyền, không gừng hóa kình, mượn kình, dẫn kình, trên người không ngừng tung ra các loại vòng to vòng nhỏ, hắn trong lòng tức giận, hắn đã đem kung fu của Thái Cực Quyền phát huy đến cực hạn.
Quách Tĩnh cang đánh càng thấy trấn kinh, thằng nhỏ này quả không tầm thường à hen, lập tức không dám chậm trễ nữa, tay trái vẽ vòng tròn, tay phải tung chưởng, tiếng chưởng phong rít lên chói tai, cuối cùng Quách Tĩnh đã dùng ra tuyệt kỹ Hàng Long Thập Bát Chưởng.
Dương Quá lập tức xong đời, thực ra nlic của hắn đã tiêu hao gần hết rồi, duy trì lâu như vậy hoàn toàn dựa vô sự phẫn hận trong lòng mà thôi. Vù vù đùm đoàm, sau khi qua vài chưởng, cuối cùng Quách Tĩnh đã chế phục được Dương Quá.

Xem thêm truyện sắc hiệp

Hắn tung chưởng ấn trên vai của Dương Quá, muốn để Dương Quá dập đầu trước Triệu Chí Kính, Dương Quá tức tím tím ruột tím gan, răng nghiến vô nhau kêu ken két cả.
Lúc này đột nhiên có tiếng rích rắc, thì ra là sức ấn của Quách Tĩnh quá nặng, sương đùi của Dương Quá bắt đầu nứt ra. Quách Tĩnh trong lòng hoảng sợ, biết là không thể tăng thêm lực nữa, không thì hai đùi của thằng nhỏ coi như xong mẹ nó rồi.
Dương Quá đầu mồ hôi chảy rong rong cả, hai môi mím chặt, trong ánh mắt toát ra sự kiên định, dù là Quách Tĩnh dùng sức như nào, hắn cũng không chút đổi sắc. Muốn hắn chết thì dễ ợt, nhưng để hắn quỳ trước một tiểu nhân, hắn không làm được.

Gia Luật Tề lúc này cuối cùng cũng ra tay, vừa rồi hắn thấy Dương Quá cùng Quách Tĩnh giống như là quen biết nhau cho nên hắn không nhúng tay zô. Lúc này hắn thấy Dương Quá bị Quách Tĩnh đối đãi như vậy, hắn cảm thấy không nhẫn tâm mà thằng Dương Quá còn là vợ của Tiểu Long Nữ, Gia Luật Tề tâm mộ Tiểu Long Nữ, đương nhiên không thể để trượng phu của nàng bị thương hại, không thì sau này hắn không còn mặt mũi gặp Tiểu Long Nữ nữa.
Gia Luật Tề lập tức nói:
- Quách đại hiệp, vãn bối phải ra tay rồi đây hen!
Gia Luật Tề tánh cách thuần phác mặc dù thấy ngứa mắt với hành vi của Quách Tĩnh, nhưng vẫn chào hỏi trước khi ra tay.
Những người bên cạnh đều nhìn ra chỗ Gia Luật Tề, thấy là thằng nhóc đến cùng Dương Quá, bọn họ đều đoán mò linh ta linh tinh quan hệ giữa họ. Bọn họ đều biết Quách Tĩnh vò nghệ cao cường, cũng không lo cho thằng Quách Tĩnh, mọi người đều thưởng thức kịch hay đang diễn ra.

Gia Luật Tề bước nhanh đến chỗ Quách Tĩnh, bước chân thằng này hết sức ngưng trọng, hắn vừa đi vừa từ từ ngưng tụ công lực. Quách Tĩnh dùng ánh mắt thiện ý nhìn chằm chằm Gia Luật Tề, hắn lúc này chỉ muốn để cho Dương Quá nhận lỗi với Toàn Chân Giáo mà thôi, hy vọng Toàn Chân Giáo có thể thu nhận lại Dương Quá về làm đệ tử, trong lòng không có ác ý gì, trong cái nhìn của hắn tất cả những việc hắn làm là muốn tốt cho Dương Quá mà thôi. Thấy Gia Luật Tề lao lên Quách Tĩnh cũng không muốn thương hại bạn bè của Dương Quá, hắn một tay dí Dương Quá một tay bỏ ra đối địch.

Gia Luật Tề đến bên cạnh Quách Tĩnh tay trái nửa nắm, tay phải trình chưởng, một chiêu "Định Dương Chưởng" ập tới Quách Tĩnh, chính là võ công Toàn Chân Giáo chánh tông. Chiêu này thần khí đầy đủ, kình, công, thức, lực đều chuẩn hết chố nói, xem ra thì hết sức tầm thường, nhưng để luyện được mức này phải khổ công rèn luyện mới được, những thằng đầu óc ngu độn luyện cả đời chưa chắc được.

Nhìn thấy chiêu này của Gia Luật Tề, mọi người trong sảnh đều hốc mõn vì kinh ngạc. Có thể ngồi trong sảnh này đánh chén đều là võ lâm tiền bối, đang thế hào kịt, đều là người biết hàng, bọn chúng nhìn to biết nhiều, đương nhiên nhận ra là võ công của Toàn Chân Giáo. Lúc này thấy thằng nhóc này võ công dùng ra đến mức này ai ai cũng khen hay.
Xích Đại Thông, Tôn Bất Nhị cũng rất kinh ngạc, bọn họ luyện tập võ công bản môn nhiều năm rồi, nhưng bọn họ chưa chắc dùng ra được chiêu thức như vậy, thằng nhóc này rút cuộc là ai?
Quách Tĩnh nhìn thấy chiêu này cũng phải khen lên một tiếng "Hay", nhưng mà Quách Tĩnh võ công rất cao đương thế ít có, hắn chỉ dùng một tay đối phó với Gia Luật Tề. Gia Luật Tề biến chiêu liên tọi nhưng không đột phá được phòng ngự của Quách Tĩnh. Lúc này mọi người đều nhìn ra được thằng nhóc này chỉ dùng võ công của Toàn Chân Giáo, chẳng lẽ người này cũng là đệ tử của Toàn Chân Giáo hay sao!
Đám người Xích Đại Thông đều ầm thầm xấu hổ, thằng nhóc này đem võ công Toàn Chân Giáo sử dụng đến mức lợi hại như vậy, bọn chúng còn lâu mới bằng được, thăng Doãn Chí Bình và Triệu Chí Kính kém xa một trời một vực.
Trong lòng Quách Tĩnh cũng rất kinh ngạc, lúc hắn cò trẻ trâu cũng từng luyện qua võ công Toàn Chân. Lúc này Quách Tĩnh cảm thấy thằng nhóc này không chỉ chiêu thức mà nội công cũng là thuộc phái Toàn Chân, hơn nữa chiêu thức của hắn còn hàm chứa một loại mềm dẻo, hoàn toàn vượt ra phạm vi của Toàn Chân Giáo.
Quách Tĩnh lập tức hỏi:

- Nhóc là ai vậy? Thằng dạy nhóc là thằng nào?
Gia Luật Tề vừa tung ra một chiêu gọi là Miên Lý Châm vừa trả lời:
- Tải ha Giả Luật Tê, lả Toạn Chẩn Mổn ha!
Gia Luật Tề vừa nói xong, cả đại sảnh ầm ầm cả lên. Quách Tĩnh vì việc Dương Quá phản bội Toàn Chân Giáo mà cùng thằng nhóc kia quá chiêu, mà thằng nhóc kia lại nói mình là Toàn Chân môn hạ, mà xem ra võ công của hắn đúng là của Toàn Chân Giáo à hen!
Mấy người Xích Đại Thông càng kinh ngạc hơn, bọn họ đều ở trong Trùng Dương Cung nhưng chưa nghe nói qua có đệ tử võ công cao cường như vậy, Tôn Bất Nhị lập tức hỏi:
- Tộn sự lả Mả sư huỵnh hạy Khựu sư huỵnh?
Tôn Bất Nhị thầm đoán một trong hai người thầm thu nhận thằng nhóc này, do vậy mới hỏi như vậy. Gia Luật Tề vừa xuất chiêu vừa trả lời:
- Đíu phải! Hai thằng đấy tuổi muỗi à!
Tôn Bất Nhị lại tiếp:
- Chặng lẹ lạ Vượng sư huỵnh hay Lựu sư huỵnh?
Gia Luật Tề nói:
- Cũng éo phải luôn!
Tôn Bất Nhị cười lạnh nói:
- Mạy rột cuộc lạ ại, sạo lại mạo nhận Toạn Chận Mộn hạ bọn tạ?
Quách Tĩnh lúc này đột nhiên chém ra một câu:
- Mạo nhận là thế đéo nào được, nội công của hắn là Ngọc Dương Công của Toàn Chân Giáo à nghe!
Tôn Bất Nhị mấy người sau khi nghe xong lời của Quách Tĩnh đều không còn nói ra được câu gì, chẳng nhẽ thằng nhóc này học trộm võ công của Toàn Chân. Nhưng mà không có sư phụ chỉ dẫn sao có thể luyện đến mức lợi hại như vậy, mà Ngọc Dương công lại là một trong những võ công thâm túy nhất của Toàn Chân Giáo, trừ những đệ tử quan trọng ra thì không thể biết được yếu quyết để luyện.
Quách Tĩnh tung một chiêu đẩy lui Gia Luật Tề rồi nói:
- Bây giờ thế này nhá, võ công mày cao cường, nhưng người trẻ tuổi bây giờ giờ ít người là đối thủ của mày! Tao chỉ muốn dạy dỗ thằng cháu này, sẽ không thương hại ku quá đâu!
Gia Luật Tề lúc này quay đầu lại nhìn Dương Quá thấy hắn đầu đầy mồ hôi, mặt thì không còn giột máu nào, dù hắn bây giờ đã hao tổn hết tinh lực nhưng trong ánh mắt Quách Tĩnh hiện ra sự kiên định, dưới sức dí của Quách Tĩnh không chút gì lay động.
Gia Luật Tề trong lòng bất nhẫn, hắn biết võ công mình so với Quách Tĩnh một trời một vực, liền nói:
- Quách đại hiệp, Dương huynh là bạn bè của ta, hắn bây giờ sắp không xong rồi! Quách đại hiệp xin dừng tay trước, nghe Dương huynh nói gì cái đã!

Quách Tĩnh lúc này mới xem xét Dương Quá, thấy bộ dạng Dương Quá như vậy hắn biết nội lực của Dương Quá đã tiêu hao hết sạch sành sanh rồi. Bây giờ chỉ dựa vào chút sức mà chống lại mình, qua lúc nữa cả người sẽ bị thương hại khó mà hồi phục, lập tức cũng hoảng sợ.
Quách Tĩnh đối với Dương Quá rất yêu quý, lúc này thấy Dương Quá biến thành bộ như vậy, trong lòng rất hối hận liền vội vàng đỡ lấy Dương Quá. Một tay vỗ sau lưng Dương Quá đem nội lực tu luyện nhiều năm qua truyền cho hắn.
Quách Tĩnh tu luyện là Cửu Âm Chân Kinh cùng với nội lực Dương Quá tu luyện giống nhau, chỉ chốc lát sau Dương Quá liền đỡ hơn nhiều. Mấy người Toàn Chân Giáo thấy Dương Quá thành ra như vậy cũng không nói gì nữa, chỉ có Tôn Bất Nhị vẫn ấm ức trong lòng, lúc quay ra nhìn Dương Quá lúc quay ra nhìn Gia Luật Tề, trong lòng tính kế không ngừng.
Dương Quá lúc đầu dùng hết sức chống lại Quách Tĩnh, nhưng đến cuối cùng trong đầu chỉ còn ý nghĩ: "không thể quỳ được", Quách Tĩnh lúc này đột nhiên thả lỏng, Dương Quá suýt nữa thì ngã mẹ nó xuống. Một lúc sau nội lực của Quách Tĩnh lại từ đằng sau truyền đến, nhưng lần này là giúp Dương Quá khôi phục lại sức. Dương Quá liền đéo nghĩ ngợi nhiều nữa, lập tức thả lỏng cơ thể đề hồi phục lại sức.

Những người trong đại sảnh đều nhìn vị thiếu niên quật cường này, thấy bộ dạng Dương Quá như vậy biết hắn chịu trọ áp to lớn như nào, nhưng hắn vẫn không chịu khuất phục, như nào đi chẳng nữa tinh thần này cũng khiến người ta bội phục, dù là Hoàng Dung vẫn ghét Dương Quá như ghét giặc cùng có tý động dung. Trong đại sảnh chỉ có Tôn Bất Nhị và Triệu Chí Kính là vẫn ấm ức không thôi.
Sau một nén hương trôi qua Dương Quá đã hoàn toàn hồi phục lại, hắn lúc này cũng cảm nhận được sự giúp đỡ của Quách Tĩnh, trong lòng hiểu Quách Tĩnh vẫn còn rất quan tâm mình. Dương Quá mở mắt ra, tay Quách Tĩnh cũng bỏ khỏi lưng của Dương Quá.
Qua sự việc này Quách Tĩnh cũng không dũng thủ đoạn cưỡng bách đối phó Dương Quá nữa, ngữ của hắn ôn hòa nói:
- Ku Quá, vừa rồi là Quách bá bá hơi quá, sau này tao sẽ không làm như vậy nữa! Bây giờ thế này nhá, mày nói xem tại sao mày lại phản bội Toàn Chân Giáo?
Đến câu cuối giọng trở nên bén nhọn hơn, hiển nhiên có thể thấy hắn không vừa ý với những hành vì của Quách Tĩnh đã làm.

Dương Quá hít một hơi thật sâu, chắp hướng mọi người trong đại sảnh nói:
- Hôm nay nhiều tiền bối như vậy, xin mọi người cùng xem xét việc này có đúng không nhá!
Mọi người đều biết hắn nói cái gì, liền lập tức yên tĩnh trở lại!
Dương Quá trầm giọng nói:
- Sự việc là như này nhá, ta phản bội Toàn Chân Giáo là vì bọn mắc dịch kia căn bản không coi ta là con người!
Dương Quá nói những lời đó mọi người đều bàn tán xôn cmn xao cả lên, lời này nói cũng quá nặng rồi đóa hen! Quách Tĩnh cũng đéo biết đầu đuôi ra sao mà nhìn Dương Quá, chẳng nhẽ năm đó thằng nhỏ ở Trùng Dương Cung chịu nhiều khổ hay sao, Quách Tĩnh lập tức hoài nghi nhìn tương mấy người.
Toàn Chân Giáo mấy người đều cảm thấy Dương Quá nói ra mấy lời rất bố láo, Triệu Chí Kính không chịu được quát lên:
- Bố láo, mất dạy, mày nói bậy gì đấy, Toàn Chân Giáo đối xử với mày như thế mà mày phọt ra những lời đấy hở, tao hôm nay sẽ băm vằm con mẹ mày ra!
Triệu Chí Kính lời vừa ra khỏi miệng Xích Đại Thông cau rúm cả mày lại, Tôn Bất Nhị thì coi như không có chuyện gì xảy ra, Doãn Chí Bình không biết tại sao lúc đó không có để ý gì cả mà một lời cũng không nói! (truyendam xxx)

Quách Tĩnh chõ mõm vào nói:
- Bây giờ thế này nhá, Triệu sư huynh, nó vẫn là thằng nhỏ, huynh sao lại nóng nảy quá zậy!
Hắn có chút không vừa ý với những lời như "bố láo, mất dạy" và "băm vằm con mẹ mày ra", Quách Tĩnh coi Dương Quá như cháu ruột mình đương nhiên bênh một tý rồi!
Rất nhiều người trong đại sảnh đều cảm thấy Triệu Chí Kính rất đáng ghét, người này nói năng mắc dịch không hề giống với người tu đạo. Xích Đại Thông nói:
- Chí Kính, không được nói năng bố náo như vậy nữa nghe!
Thật ra vừa rồi Triệu Chí Kính vữa nói xong biết ngay là không ổn, lúc này liền gật đầu ngay.
Mọi người đều dần dần im ắng lại rồi quay tất ra nhìn Dương Quá, Dương Quá giọng nói trầm thấp tràn đầy sự đùa cợt nói:

- Thằng mắc dịch này trước kia từng là sư phụ của ta, mọi người đều nhìn thấy đức hạnh của hắn rồi chứ hen! Hắn mỗi ngày đều chửi tôi hoặc trách đánh tôi, lại hoặc để những đệ tử khác ức hiếp tôi,...

Dương Quá nói đến đây Triệu Chí Kính lại muốn chém vài câu, Xích Đại Thông liền gườm chết cmn hắn, thế là im bặt!
Dương Quá lại nói:
- Chỗ mắc dịch nhất là đám người này không hề dạy cho ta chút võ công nào cả, còn để cho ta cùng đệ tử khác tỷ võ nữa chứ, đấy mọi nhf thấy có mắc dịch không?
Đến lúc này Triệu Chí Kính cũng không thèm để ý cái gườm của Triệu Chí Kính nữa liền chửi lớn lên:
- Con mẹ mày hỗn, bố láo, mất dạy, năm đó ta đã đem khẩu quyết dạy cho ngươi rồi còn gì nữa hở, trong lúc tỷ zõ mày cũng đọc ra được còn gì, lúc đó Doãn sư đệ cũng có mặt hắn có thể làm chứng đó hen!

Doãn Chí Bình gật gật đầu, mọi người trong sảnh đều dùng ánh mắt nghi ngờ nhìn Dương Quá, Dương Quá tức giận nói:
- Fuck, ngươi đúng là đã đem khẩu quyết dạy cho ta nhưng pháp môn tu luyện ngươi có nói chữ nào đâu! Nếu như vậy trưởng bối có hỏi đến ngươi có thể nói rằng đã dạy rồi thằng nhóc không biết là do nó không chịu nỗ lực mà thôi! Hơn nữa ngươi ró rằng biết ta không biết tý võ công nào cả, còn để cho tôi cùng người khác tỷ zõ vì muốn để cho ta xấu mặt! Triệu Chí Kính, sư phụ như ngươi ta sớm muộn gì cũng phản bội Trùng Dương Cung mà hôi!
Dương Quá nhớ lại cái đoạn thằng Dương Quá trong sách gặp phải những việc ở Trùng Dương Cung, trong lòng càng nghĩ càng thấy tức lúc này hắn đã đem đoạn lịch sử đó coi như là của mình rồi, hận không thể lập tức dầm chết mẹ thằng Triệu Chí Kính đi!
Triệu Chí Kính tay run run chỉ vào Dương Quá nói:
- Mày bố láo, tao cái lồn gì cũng dạy cho mày rồi, do mày không chịu khó còn đổ cho tao là không dạy mày!
Triệu Chí Kính bị Dương Quá nói toạc sự việc năm đó ra, lúc này hắn có chút gấp gáp rồi!
Dương Quá cười lạnh một tiếng sau đó cắn răng két cái rồi lớn tiếng nói:
- Dương Quá ta hôm nay xin thề với trời, nếu như vừa rồi ta có lời nào giả dối thì sẽ không sống được đến 20tuổi!

Lời thề độc của Dương Quá sau khi ra khỏi miệng, mọi người trong đại sảnh đều im phăng phắc cả, Quách Tĩnh Gia Luật Tề không thể được mà nhìn Dương Quá, mấy Toàn Chân Giáo thì ngây ngốc há mõm ra đấy!

Mọi người sở dĩ như vậy, là bởi vì lời thề của dương quá lúc ấy thật sự là rất độc! Lúc ấy là cuối thời nam tống, ngưu quỷ thần xà không người nào không tin, trên đầu ba thước có thần minh, mỗi người đều biết lời thề không thể nói loạn, nếu không nhất định sẽ ứng kiếp!
Lúc này thấy dương quá phát ra độc thệ, mọi người đầu tiên là ngẩn người, tiếp theo đều đối với lời nói của dương quá hoàn toàn tin phục , mỗi người đều dùng ánh mắt kinh bỉ nhìn đến triệu chí kính, triệu chí kính cả người run rẩy, hắn không biết phải làm như thế nào.

Hác đại thông lạnh lùng nói:" Chí kính, lời thằng quá nói có phải thật không?!" Triệu chí kính run run giọng đáp:" Hồ…hồ đồ...thằng khốn này , thằng tiểu súc sanh này nói bậy......"
Dương quá cười lạnh nói:" Triệu chí kính, ngươi có dám giống ta phát độc thệ hay không?" Dương quá thần sắc lạnh như băng, hắn nhất định phải đem triệu chí kính bức đến đường cùng.

Triệu chí kính bờ môi run rẩy không ngừng, nhưng cuối cùng vẫn không nói được một lời. Đến lúc này, tựu ngay cả hác đại thông, tôn không nhị cũng biết điều dương quá nói chính là sự thật , hác đại thông sắc mặt không đổi, tôn không nhị vẻ mặt dữ tợn nhìn dương quá, ả không oán hành vi của tên triệu chí kính, ngược lại oán hận dương quá đã phá hủy mặt mũi của Toàn Chân giáo.

Quách tĩnh vẻ mặt kinh ngạc, hắn không ngờ tới Toàn Chân giáo dĩ nhiên lại đối đãi với dương quá như thế, năm đó hắn đưa dương quá đến trùng dương cung, dặn dò họ giáo dưỡng tốt đối với quá nhi, chuyện như thế nào lại biến thành như vậy?
Hác đại thông thở dài một hơi, nói:"Quách đại hiệp, ta cũng là hôm nay mới biết được việc này! Toàn Chân giáo cô phụ sở thác, là chúng ta xin lỗi ngươi! Hôm nay ta đứng trước thiên hạ anh hùng nhận sai, mọi người yên tâm, trở lại trùng dương cung, ta nhất định sẽ nghiêm trị thằng nghịch đồ triệu chí kính này!"

Triệu chí kính vẫn run rẩy không ngừng, hắn đã biết cả đời mình xem như xong rồi, trong lòng vừa kinh vừa sợ, bất tri bất giác hắn vãi cả ra quần, moojtbaix chất lỏng ô ếu thấm xuống nền đất làm ô ếu cả bầu không khí trang nghiêm trong đại sảnh. Tất cả mọi người đều bưng mũi nhìn triệu chí kính, triệu chí kính lúc này dĩ nhiên không chút nào phát hiện.
Hác đại thông cảm thấy thật sự không còn mặt mũi nào nữa liền lập tức bước qua, hướng quách tĩnh nói:" Quách đại hiệp, chuyện xảy ra như vậy, lão đạo cũng không còn mặt mũi nào ở đây, mạn phép cáo từ." Nói xong liền kéo tôn không nhị doãn chí bình bước nhanh đi, triệu chí kính vội lẽo đẽo phía sau tôn không nhị như một con chó chết.

Quách tĩnh định giữ lại, hác đại thông đám người đã đi mất không thấy bóng dáng !
Yến hội tiếp tục được tiến hành, bất quá tất cả mọi người đều có chút mất hứng, họ đối với chuyện vừa rồi liên tục nghị luận, mọi người đối với tao ngộ của dương quá đều vô cùng đồng tình, đối với Toàn Chân giáo thì tâm sanh bất mãn. Bất quá Toàn Chân giáo đứng đầu võ lâm nhiều năm như vậy, uy chấn giang hồ, toàn chân thất tử uy danh truyền khắp đại giang nam bắc, mọi người cũng chỉ xem là Toàn Chân giáo bị tên tiểu nhân bại hoại triệu chí kính làm cho ô danh, đối với Toàn Chân giáo vẫn còn rất tôn sùng.
Qua nhiều tuần rượu, Lục gia trang an bài cho chúng anh hùng phòng nghỉ, quách tĩnh lại muốn dương quá theo hắn cùng đến thư phòng trò chuyện. Dương quá biết không thể chối từ, lập tức phân phó da luật tề không cần kể chuyện vừa rồi cho đám người lý mạc sầu tiểu long nữ, để tránh các nàng lo lắng, da luật tề gật đầu đáp ứng, Vì vậy dương quá liền theo quách tĩnh hoàng dung đồng thời rời đi.

Đi được nửa đường , quách phù cùng vũ thị huynh đệ cũng nhập bọn cùng theo, quách tĩnh hoàng dung cũng tùy ý bọn họ. Vừa rồi nghe dương quá nói về chuyện cũ ở trùng dương cung, vũ thị huynh đệ 2 người trong lòng thầm hô thống khoái, quách phù thì mang theo một tia đồng tình.

Sau khi mọi người vào thư p, quách tĩnh thở dài nhìn dương quá, hắn không ngờ tới dương quá dĩ nhiên tại trùng dương cung lại chịu đãi ngộ như vậy, lập tức đau lòng nói:" Quá nhi, ta vốn tưởng rằng đưa ngươi đến trùng dương cung, bọn họ sẽ dạy dỗ ngươi nên người, nhưng lại không nghĩ tới Toàn Chân giáo lại đối đãi với ngươi như vậy, ta thật cảm thấy hối hận!"
Dương quá nghe được quách tĩnh đối với chính mình là thật tâm, lập tức nói:" Quách bá bá, kỳ thật không thể oán ngươi, đều là Toàn Chân giáo những người đó tâm nhãn quá nhỏ. Năm đó ngươi dẫn ta lên Chung Nam sơn , ngươi đánh bại trùng dương cung đạo sĩ nhiều như vậy, trùng dương cung những người đó đương nhiên tâm sanh bất mãn, cho dù mã ngọc khưu xướngtrưởng bối không ngại, nhưng trùng dương cung bọn đạo sĩ khác đều trong lòng ghi hận. lúc ngươi đi, triệu chí kính liền lôi ta ra đánh chửi, sau này khưu xướng cơ để cho hắn truyền thụ ta võ công, hắn không có cách nào, Vì vậy liền chỉ truyền ta khẩu quyết, không chịu truyền cho ta pháp môn tu luyện."

Nghe xong dương quá nói, quách tĩnh càng thêm ân hận trong lòng, không nghĩ tới duyên cớ tất cả đều là bởi vì chính mình lúc đầu tại trùng dương cung đánh bại bọn đạo sĩ ! Kỳ thật dương quá sở dĩ tại trùng dương cung bị triệu chí kính đối đãi như vậy, theo như trong sách của lão kim cũng một phần là do tên dương quá tính khí quá lựu đạn, bất quá không thể nói điều này cho quách tĩnh được :v.

Hoàng dung một mực bên cạnh yên lặng lắng nghe, lúc này chợt nói:" Quá nhi, một thân võ công của ngươi từ đâu mà có?"
Dương quá lúc này mới có thời gian đánh giá hoàng dung, chỉ thấy hoàng dung mặc bộ trù bào tử sắc, dung mạo xinh đẹp tuyệt trần, lúc này tuy đã là gái 2 con, nhưng phong thái dáng người vẫn mê người nảy lửa cực kỳ. Kỳ thật hoàng dung tuổi cũng không phải quá lớn, nàng mười lăm tuổi kết hôn quách tĩnh, cùng quách tĩnh lăn lộn trên giang hồ, người xưa kết hôn thường rất sớm, nàng mười bảy tuổi sanh quách phù, bây giờ hoàng dung cũng bất quá mới ba mươi ba tuổi, nếu là tại xã hội hiện đại cũng chỉ là một thiếu phụ trẻ tuổi mà thối.
Lúc đầu Âu Dương khắc vì hoàng dung không tiếc hết thảy đại giới, có thể thấy được vẻ mỹ lệ của hoàng dung, giờ phút này dương quá được tận mắt chiêm ngưỡng dung nhan ấy, trong lòng phát ra một tiếng than thở.

Lập tức dương quá nói:" Quách bá mẫu, ta từ trùng dương cung đi ra liền gặp kỳ ngộ, chẳng biết ngươi đã nghe nói qua Chung Nam sơn cổ mộ phái hay chưa?" Hoàng dung còn chưa lên tiếng, quách tĩnh liền “A” lên một tiếng rõ to, nguyên lai năm đó hắn lên Chung Nam sơn, khưu xướng cơ đã kể cho hắn toàn bộ chuyện của vương trùng dương cùng lâm triều anh, lúc này nghe dương quá nhắc đến 2 từ cổ mộ hắn liền sợ hãi bật thốt.
Hoàng dung lúc trước cũng nghe quách tĩnh kể lại chuyện này, liền nói:" Chẳng lẻ ngươi gia nhập cổ mộ phái? Ngươi bây giờ võ công quả thật không thấp, có thể cùng quách bá bá ngươi dưới uy lực hàng long thập bát chưởng chống đỡ mấy chiêu, tuổi trẻ đồng lứa ta tịnh chưa có gặp qua ai hơn được ngươi."

Lúc này quách phù xen mồm nói:" Dương đại ca đương nhiên lợi hại , lúc trước một mình hắn đã có thể dễ dàng đả bại đại võ tiểu võ." Lập tức quách phù đem chuyện ngày đó nói ra, quách tĩnh hoàng dung mới biết được dương quá dĩ nhiên đã cùng quách phù đám người gặp mặt trước đó. Vũ thị huynh đệ sắc mặt âm u hẳn đi, đối với dương quá càng thêm căm hận.
Nói chuyện một trận, hoàng dung lại hỏi:" Quá nhi, ngươi nói xem tên da luật tề kia là đệ tử của ai, hắn võ công cũng cực kỳ tinh thuần, thật sự không nghĩ tới, tuổi trẻ bây giờ thật sự lớp lớp nhân tài."

Quách tĩnh cũng là tò mò, nói: “thiếu niên nọ toàn thân công phu bên trong hàm chứa một cỗ uy lực mềm dẻo,thật sự có điểm tương đồng với chiêu số của Chu đại ca." Hoàng dung trong lòng vừa động, da luật tề khẳng định chính mình không phải đệ tử đám người mã lưu khâu vương, mà hắn võ công cao như thế, hiển nhiên càng không thể là tứ đại đệ tử, lập tức hoàng dung cười nói:" Hắn nhất định là đệ tử của lão ngoan đồng kia rồi ! Quá nhi, ta nói có đúng ko?"

Dương quá trong lòng bội phục, hoàng dung này quả thật tâm tư nhạy cảm, lập tức gật đầu. nói chuyện một trận, dương quá lấy cớ có bằng hữu chờ đợi nên muốn cáo biệt, quách tĩnh một lần nữa nhắc nhở dương quá ngày mai tới gặp hắn, hôm nay dừng ở đây, quách phù nhìn theo dương quá mãi cho đến khi thân ảnh hắn khuất bóng.
Dương quá đi rồi, trong đầu Hoàng Dung liền suy nghĩ liên tục. Nàng vừa rồi mặc dù ngoài mặt nói chuyện bình thường nhiệt tình với Dương Quá, kỳ thật trong lòng đối với hắn đã nảy sinh ác cảm.
Vừa rồi dương quá tại đại sảnh thượng tràng đoạt hết danh tiếng, loại phong tư tiêu sái này rất giống dương khang cha hắn năm đó, hoàng dung từ trên người dương quá nhìn ra được hình bóng của dương khang, trong lòng không có nửa điểm thưởng thức mà tràn ngập ác cảm.
Càng huống chi hôm nay vì dương quá, trượng phu quách tĩnh của mình cùng Toàn Chân giáo sinh ra hiềm khích, hoàng dung trong lòng cảm thấy việc này quả thật không đáng, Toàn Chân giáo thế lực không nhỏ, hôm nay gây ra sự việc này, sau này song phương gặp lại chắc chắn sẽ có chút xấu hổ! Nhưng là nàng cũng rõ quách tĩnh thập phần yêu thương dương quá, nên không đứng ra can thiệp vào chuyện của hắn.

Sau đó hoàng dung mơ hồ nhìn ra nữ nhi quách phù của mình đối với dương quá tựa hồ cũng có chút gì đó mờ ám, trong lòng thầm hô không ổn, quách phù chính là bảo bối nữ nhi của mình, chính mình lâu nay vẫn yêu thương chiều chuộng nó, nàng sớm nhìn ra 2 tên đại võ tiểu võ đều mê luyến quách phù, trong lòng đã chuẩn bị đem quách phù gả cho 1 trong hai đứa, không ngờ giữa đường lại chạy ra một con kỳ đà Dương Quá.
Hoàng dung ngồi ở ghế thượng, tay trái chi đầu, răng trên khẽ day mỗi dưới, trong lòng thầm nghĩ:" Dương quá tên tiểu tạp chủng này, ta nhất định phải đem hắn đuổi đi!" Lúc này nàng cũng chỉ là có ác cảm với dương quá, cũng không có nghĩ đến phải đem dương quá đưa vào chỗ chết, đáng tiếc hoàng dung cuối cùng mặc dù tính toán chi li, nhưng mọi sự đều vượt qua tầm kiểm soát của nàng.

Hoàng dung lúc này sắc mặt biến ảo vô cùng, thể hiện ra phong thái ranh mãnh của tiểu yêu nữ năm xưa, lập tức quách tĩnh sờ sờ đầu của nàng nhẹ nhàng quan tâm:" Dung nhi, nàng suy nghĩ gì mà xuất thần vậy?"
Hoàng dung giật mình, trong lòng đánh thót vội vàng nói:" Không có gì, tĩnh ca ca, ta đang suy nghĩ ngày mai anh hùng đại hội không biết có xảy ra chuyện gì không, ngươi xem......"
Lập tức hai người liền chuyển chủ đề thảo luận về chuyện đại hội hôm sau, quách phù đám người cảm giác không có chút gì thú vị, vì vậy liền tự hành trở về nghỉ ngơi .
Trời đã về đêm, dương quá trở về tiểu viện của hắn, da luật tề đã sớm trở về, hắn chỉ nói bâng quơ dương quá cùng đám người quách tĩnh gặp mặt hàn huyên, tuyệt không nói những chuyện đã xảy ra hôm nay cho đám người lý mạc sầu.

Nhìn thấy dương quá quay lại, lý mạc sầu tiểu long nữ cất tiếng hân hoan , mỗi nàng ôm chặt lấy một cánh tay, dương quá chứng kiến cảnh này, cảm giác lo lắng trong lòng liền buông lỏng, có 2 vị thê tử thân yêu bên người, cho dù có chết cũng không lo sợ.
Lý mạc sầu hỏi:" Dương lang, chàng cùng quách tĩnh hoàng dung quan hệ như thế nào vậy?" Nàng trước kia cùng quách tĩnh hoàng dung đã giao thủ, biết chính mình không phải đối thủ của hai người, hơn nữa là nàng hại chết phụ mẫu võ thị huynh đệ,tương đối ở thế hỏa bất lưỡng lập với bọn hoàng quách phu phụ.

Dương quá nói:" Quách tĩnh và phụ thân ta là huynh đệ kim lang, cho nên ta gọi hắn một tiếng quách bá bá, quách tĩnh phụ thân cùng gia gia ta cũng là huynh đệ kết bái. Bất quá hoàng dung vẫn rất chán ghét ta, các nàng sau này hễ thấy hoàng dung phải đề phòng cẩn thận!" Nhị nữ nghe vậy liền gật đầu hiểu ý.
Lúc này da luật tề, da luật yến, hồng lăng ba cũng tiến lại hỏi dương quá sự tình về quách tĩnh, dương quá hướng bọn họ giải thích một phen,sau khi màn đêm buông xuống thì tất cả đều tự hành nghỉ ngơi.

Buổi tối chu tử cùng tứ thủy ngư cũng đi tới Lục gia trang, bọn họ cùng vũ tam thông là sư huynh đệ, nhìn thấy vũ thị huynh đệ đều trong lòng thương tiếc. Chu tử cùng hoàng dung đều là hạng tài trí siêu tuyệt, hai người mỗi một lần gặp mặt đều phải đấu võ mồm, lần này đây cũng không ngoại lệ, bất quá hoàng dung trong long đang vướng bận chuyện dương quá, sắc mặt có chút tiêu trầm.

Lúc này, quách tĩnh hoàng dung vẫn chưa ngủ, hôm nay xảy ra chuyện dương quá,trong lòng cả 2 đều có những tâm tư riêng, lập tức hai người lại chuyển câu chuyện sang dương quá.
Quách tĩnh nói:" Dung nhi, ta cảm thấy thật có lỗi với quá nhi! Nó là hậu nhân của dương khang huynh đệ, ta nếu không hảo hảo dạy hắn, ngược lại để cho hắn tại trùng dương cung bị hành hạ, ta thật sự là một tên hỗn đản!" Quách tĩnh hôm nay quả thật trong lòng tràn đầy bi thống, mỗi một lần nghĩ đến dương quá hắn đều cảm thấy ân hận vô cùng.

Hoàng dung thở dài một hơi, khuyên nhủ:" Chúng ta sau này hảo hảo chiếu cố hắn là được, ai có thể nghĩ đến trong trùng dương cung còn có hạng người như tên triệu chí kính đó!"
Quách tĩnh vẫn còn đau lòng, lúc này hắn lại nói:" Quá nhi đứa nhỏ này bây giờ đã mười sáu tuổi, cũng đến lúc thành gia lập thất, Phù nhi cũng là cùng tuổi với quá nhi, ta dự định đem nó gả cho quá nhi, nàng xem thế nào?"
Hoàng dung trong lòng kinh hãi, thật sự là tránh trời không khỏi nắng, nàng như thế nào có thể để cho bảo bối nữ như của chính mình gả cho tên dương quá đáng ghét kia, lập tức nàng liền nói:" Ta xem không ổn! Tĩnh ca ca, dương quá đứa nhỏ này thông minh lanh lợi, nhưng ta càng xem càng cảm giác hắn giống hệt cha hắn dương khang, nếu là đem Phù nhi gả cho hắn, tương lai sẽ ảnh hưởng đến hạnh phúc cả đời của Phù nhi!"
Quách tĩnh lắc đầu nói:" Năm đó dương khang huynh đệ là bởi vì từ nhỏ tại vương phủ lớn lên, được nuông chiều thành hư, cho nên mới biến thành như vậy . Nếu là hắn đi theo dương thiết tâm đại thúc, tuyệt đối sẽ không sinh ra loại tính cách đó! Sau khi Quá nhi cưới Phù nhi, có thể cho hắn thường đi theo bên người chúng ta, như vậy sẽ không để phát sinh sự tình như dương khang huynh đệ!"

Dừng một chút, quách tĩnh lại nói:" Dung nhi, Quách gia cùng dương gia ba đời tương giao, chúng ta Quách gia đã có lỗi với dương gia, nhất là quá nhi đứa nhỏ này, từ nhỏ đã chịu khổ, đến trùng dương cung cũng lại tiếp tục chịu sự hành hạ, mấy năm nay cũng không biết hắn như thế nào vượt qua , đó đều là do một tay ta tạo thành ! Dung nhi, coi như là bồi thường, chúng ta cũng nên đem Phù nhi gả cho quá nhi !"
Quách tĩnh lúc này nghiêm túc nhìn thẳng vào mắt hoàng dung, hoàng dung tâm niệm nhanh chóng xoay ngược, biết tuyệt không thể để cho chuyện dương quá tiến xa hơn được nữa, bây giờ trước hết chỉ có thể tìm biện pháp kéo dài thời gian.
Lập tức hoàng dung nói:" Tĩnh ca ca, quá nhi cùng Phù nhi chung thân đại sự chúng ta hay là khoan hãy quyết định. Như vậy nha, ta quan sát quá nhi một đoạn thời gian nữa rồi hẵn quyết định, ngươi xem như thế nào?" Hoàng dung lúc này khẩu khí nhu hòa, quách tĩnh nghe vậy biết không thể miễn cưỡng nên cũng gật đầu đáp ứng.
Sáng sớm ngày thứ hai, hoàng dung vội vã đi tìm chu tử, nàng cùng chu tử quen biết nhiều năm, lập tức cũng không khách khí, trực tiếp nói thẳng vào vấn đề:" Chu sư huynh, ta nghĩ nên cùng ngươi nói chuyện chung thân đại sự của đại võ tiểu võ."

Chu tử nghe vậy liền bật người ngồi thẳng, hắn cùng võ tam thông là sư huynh đệ, ngày thường cảm tình rất thâm hậu, bây giờ võ tam thông trở nên điên điên khùng khùng, chẳng biết tung tích nơi nào, chỉ để lại 2 người con cho mình. Chu tử thấy đại võ cùng tiểu võ, biết bọn họ những năm gần đây không cha không mẹ, trong lòng vô cùng thương tiếc, lúc này nghe được hoàng dung nhắc tới việc này, trong lòng đương nhiên tập trung cao độ.
Chu tử nói:" Hai đứa khuyển tử này bây giờ cũng không còn nhỏ , mấy năm nay đều nhờ hoàng bang chủ chiếu cố ! Chẳng lẻ hoàng bang chủ bây giờ đã vì bọn họ tìm được lương phối , ta thật muốn xem đối tượng mà Hoàng bang chủ đề cập!"
Hoàng dung cười khẽ một tiếng, nói:" Chu sư huynh, ngươi xem nữ nhi quách phù của ta như thế nào?"

Chu tử cũng là dạng người tâm tư nhanh nhẹn, lúc này mừng rỡ nói:" Chẳng lẻ hoàng bang chủ muốn đem Phù nhi gả cho sư điệt của ta?" Hắn cũng đã gặp qua quách phù, quách phù là con thân sinh của hoàng dung, đương nhiên là xinh đẹp vô cùng, hơn nữa nàng còn là nữ nhi của quách tĩnh hoàng dung, bất luận là võ công hay thế lực đều tuyệt đối bất phàm, võ thị huynh đệ nếu có thể lấy được thê tử như vậy, quả thật là tu phước ba đời.
Hoàng dung nhíu mày nói:" Đại võ cùng tiểu võ đều là đệ tử của ta, ngày thường Phù nhi cùng bọn họ đều ở chung một chỗ, ta sớm đã có tâm tư đem Phù nhi gả cho 1 trong 2 người!" Nghe đến đó chu tử trong lòng vui sướng, hắn tuy là võ lâm cao thủ, nhưng cũng không thể thoát khỏi thế sự thường tình, dù sao ai cũng đều hy vọng con cháu của chính mình có thể lấy được thê tử tốt, lão cũng không biết tính tình của quách phù , nếu không trong nội tâm nhất định sẽ cảm thấy lo lắng.

Hoàng dung thở dài nói:" tuy ta nghĩ như vậy, nhưng tĩnh ca ca lại có tâm tư khác. Ngươi tối hôm qua mới đến, không có nhìn thấy con trai của dương khang, tĩnh ca ca đúng là muốn đem Phù nhi gả cho hắn! Nếu là như vậy, ta vạn vạn lần không thể tiếp nhận, ta phỉa dùng hết toàn lực mới tạm thời thuyết phục được tĩnh ca ca, bây giờ ta cũng đang rất rối muốn tìm tới ngươi cho ta một cái chủ ý!"

Chu tử lúc này mới sáng tỏ ý định của hoàng dung, lập tức nói:"Con trai của Dương khang? Hoàng bang chủ ý ngài là?" Hoàng dung nói:" Chúng ta phải nghĩ biện pháp đuổi dương quá đi......" Hai người tại trong phòng thương thảo kế sách, chuyện đó tạm thời gác lại.
Dương quá sáng sớm vừa ngủ dậy liền cùng bọn lý mạc sầu tiểu long nữ náo loạn một trận trên giường, lúc này mới ăn mặc chỉnh tề đi gặp quách tĩnh, lý mạc sầu tiểu long nữ đều cực kỳ chăm chú trang phục cho lang quân của chính mình, lúc này dương quá càng có vẻ tiêu sái tuấn dật, tựa như phong thái năm ấy của dương khang cha hắn.
Trên đường Dương quá đi tới, người bên ngoài đều hướng về hắn xì xầm bàn tán, ngày hôm qua chuyện liên lụy tới Toàn Chân giáo, sự tình trọng đại, lúc bấy giờ đã truyền khắp cả Lục gia trang.
Dương quá trực tiếp đi tới thư phòng của quách tĩnh, quách tĩnh thấy dương quá dáng vẻ phong lưu, trong làng càng kiên định nhất định phải đem quách phù gả cho hắn, hắn cũng không biết dương quá đã có hai người kiều thê .

Quách tĩnh để cho dương quá ngồi xuống, ánh mắt hiền lành đánh giá hắn, qua một hồi lau lộ ra ánh mắt bi thương, hắn cẩn thận hỏi dương quá kinh lịch những năm gần đây, dương quá đem một ít chuyện có thể nói đều kể ra, kỳ thật cũng không có gì, chủ yếu là chuyện luyện công, sự tình tiểu long nữ, lý mạc sầu, Âu Dương phong đương nhiên là không thể nói cho quách tĩnh .

Quách tĩnh nói:" Quá nhi, mấy năm nay ta xin lỗi ngươi! Ta ngày hôm qua nhìn võ công của ngươi cũng tốt lắm, đã vượt qua quách bá bá năm đó, lòng ta rất cao hứng, xem ra ngươi quả thật là một võ học kỳ tài! Hôm nay ta sẽ đem chính cửu âm chân kinh truyền thụ cho ngươi, hy vọng võ công của ngươi có thể cao hơn một bạc nửa!" Quách tĩnh thương tiếc dương quá, trong lòng muốn lấy tất cả các loại biện pháp bồi thường cho hắn, nhớ đến võ công Vì vậy liền quyết định đem cửu âm chân kinh chính bản truyền thụ cho dương quá.
Dương quá từng tu tập chính cửu âm chân kinh do vương trùng dương lưu lại, bất quá vương trùng dương lưu lại chỉ là một phần để đối phó ngọc nữ tâm kinh, cho nên quyển thượng nội dung coi như đầy đủ, quyển hạ chiêu thức thì không được đầy đủ, lập tức dương quá vui vẻ nói:" Đa tạ quách bá bá!"
Vì vậy quách tĩnh liền đem chính cửu âm chân kinh từng chữ từng câu nói cho dương quá, vốn cửu âm chân kinh cực kì khó hiểu, lúc đầu dương quá tiểu long nữ cũng phải tham ngộ hồi lâu, quách tĩnh sợ dương quá không rõ, Vì vậy liền đem lĩnh ngộ của chính mình cũng truyền đạt lại cho dương quá. Quách tĩnh tu tập cửu âm chân kinh hơn mười năm, hắn tâm tư đơn thuần, sở ngộ ra được gì đó cũng cực kỳ bất phàm.
Dương quá những năm gần đây cũng không có một lương sư thực thụ, lúc đầu là tiểu long nữ dạy hắn võ công, tiểu long nữ cũng chỉ là nhất lưu cao thủ bình thường ; sau lại gặp phải Âu Dương phong, mặc dù cuối cùng chiếm được nghịch cửu âm công, nhưng là Âu Dương phong điên điên khùng khùng, cũng không có giải thích quá nhiều cho hắn, hết thảy đều là dựa vào dương quá chính mình lĩnh ngộ.

Lúc này nghe quách tĩnh giảng giải chính cửu âm chân kinh, dương quá quả thật làm ích hưởng nhiều, rất nhiều điều trước kia không hiểu lần này đều hoàn toàn thông suốt . Thời gian dần dần trôi, dương quá lĩnh ngộ càng nhiều, hắn trong lòng thầm nghĩ:" Không nghĩ tới cửu âm chân kinh nho nhỏ mỗi một câu bên trong đều ẩn chứa nhiều huyền ảo, ta trước kia vẫn còn xem thường cửu âm chân kinh !"

Lần này nhớ có quách tĩnh giảng dạy, dương quá mới xem như triệt để hoàn toàn lĩnh ngộ cửu âm chân kinh, hơn nữa đem cửu âm chân kinh nội dung của cuốn hạ cũng hoàn toàn thu vào tay, vậy vì hắn sau này trên con đường võ đạo đã có một trụ cột thật kiên cố!
Hoàng dung cùng chu tử thương lượng một trận, sau đó liền trở về phòng, lúc này quách tĩnh đã đem cửu âm chân kinh toàn bộ truyền cho DQ, hoàng dung còn không biết chuyện này, nếu nàng biết, trong lòng khẳng định sẽ càng thêm đề phòng dương quá. Cửu âm chân kinh là chí cao tuyệt học, quách tĩnh hoàng dung ngay cả chính nữ nhi của mình cũng không có truyền thụ.
Dương quá đang cùng quách tĩnh trò chuyện với nhau thật vui, hoàng dung nói:" Quá nhi, ngươi theo ta ra ngoài một chút, ta có chút chuyện muốn nói với ngươi!" Hoàng dung giọng nói ôn hòa, dương quá cùng quách tĩnh cũng không nghi ngờ mảy may, lập tức dương quá đi theo hoàng dung tới Lục gia trang hậu viện.
Hai người nói chuyện với nhau một trận, đơn giản là một ít đoản sự thường tình, hoàng dung thậm chí còn chỉ điểm võ công của dương quá . Dương quá kiếp trước xem thần điêu đại hiệp chỉ biết hoàng dung đối với chính mình không có hảo tâm, nhưng nàng bây giờ đối với dương quá thật ôn hòa, hắn trong lòng thầm nghi hoặc.

Hoàng dung lúc này đã có thai, nhưng là mặt ngoài vẫn nhìn không ra biến hóa, đi một hồi lâu, hoàng dung nói:" Quá nhi, ta có chút không thoải mái, ngồi xuống đây nghỉ ngơi một lúc."
Hai người đi tới một khối đất trống, hoàng dung tìm một tảng đá lớn ngồi lên, dương quá từ mặt bên âm thầm đánh giá nàng, phát hiện nàng trong mắt quả thật không có ác ý, trong lòng âm thầm thở dài một hơi.
Dung nhan của Hoàng dung vô cùng hoàn mỹ,trong các nhân vật thần điêu cũng là xếp cùng một hạng với tiểu long nữ, bất quá khí chất của nàng lại là độc nhất vô nhị, dương quá cùng nàng đứng cùng một chỗ cảm giác như đứng cùng làn gió xuân thảo mộc, trong lòng cũng bất giác thư thái.
Giờ phút này hoàng dung tựa hồ động thai, lấy tay nhẹ nhàng che tiểu phúc (vùng trên âm đạo 3 phân dưới rốn), trên mặt còn có có chút mồ hôi toát ra, dương quá thấy vậy liền ân cần hỏi thăm:" Quách bá mẫu, thân thể người có chuyện gì hay sao?"
Hoàng dung trên mặt hiện lên vẻ thống khổ nhưng vẫn cố tươi cười nói:" Quá nhi, ta đích thực có chút khó chịu, ngươi qua bên kia lấy cho ta chút nước." Dương quá gật đầu, xoay người hướng về phía đông chạy đi, bên kia có một mảnh rừng cây nhỏ, xuyên qua rừng cây nhỏ sẽ có nhà dân.

Dương quá lúc này trong lòng không có tâm tư gì hết, nên hắn không thể chứng kiến,vẻ mặt nhẹ nhàng tươi cười khoái ý của hoàng dung khi hắn vừa rời đi.
Dương quá vẫn đi về phía trước, đến rừng cây, hắn liền triển khai khinh công, muốn nhanh chóng vượt qua, lúc này hắn trong lòng thật sự có chút quan tâm đến vị quách bá mẫu này, hắn cũng không biết quách bá mẫu trong lòng đối hắn hoàn toàn là một mảnh hàn ý.
Đi được hơn nửa nén hương, dương quá vẫn không thể xuyên qua phiến rừng cây nhỏ như vậy, trong lòng hắn liền ý thức có chuyện không ổn. Theo lý mà nói hẳn triển khai khinh không chỉ chốc lát liền có thể đi ra ngoài, ai ngờ qua rất nhiều thời gian vẫn còn lẩn quẩn trong khu rừng.
Lúc này trong rừng
 cây đột nhiên truyền đến một trận ha ha vang vọng, trong tiếng cười mơ hồ ẩn chứa một tia hận ý, nghe được thanh âm này dương quá liền ngừng lại…

Dương quá cất cao giọng nói:" Không biết là cao nhân phương nào ở đây, vì sao phải vây khốn tại hạ?" Hắn nội lực cao thâm, giờ phút này nội lực ngoại phát thanh âm truyền khắp cả rừng cây.
Dương quá trong lòng biết chính mình nhất định đã bị nhốt trong một loại trận pháp, kiếp trước xem thần điêu hắn chỉ biết trong thế giới này mơ hồ có một thứ gọi là trận pháp, bất quá lúc ấy kiến thức nông cạn, dương quá thậm chí tưởng rằng đây là do kim dung lão gia chém gió cho câu truyện thêm phần sinh động. Đến thần điêu thế giới này đã lâu, dương quá tu tập các loại võ nghệ, tham cứu đạo gia điển tịch, lúc này hắn mới biết được trên thế giới quả thật có một thứ huyền ảo gọi là trận pháp tồn tại.

Dương quá liên tục kêu lớn, nhưng kết quả vẫn không người nào đáp lại, dương quá dừng không tiếp tục để ý tới việc này, hắn bắt đầu tập trung tìm lối ra của trận pháp.
Cũng không biết trải qua bao lâu, dương quá vẫn đang loay hoay không tìm được phương pháp xuất trận, trước mắt tất cả đều là những thân cây chằng chịt, bất ngờ từ những thân cây ấy túa ra từng làn sương khói dày đặc.
Dương quá trong lòng đã có chút nóng nảy, hắn bị nhốt tại nơi này, quách tĩnh hoàng dung còn có lý mạc sầu đám người chắc chắn trong lòng sẽ rất bất an . Lập tức dương quá hai tay trình chưởng, hung hăng đánh vào hai thân đại thụ trước mặt. Hắn phẫn hận hận xuất chưởng, chỉ nghe"rang rắc" hai tiếng buồn bực vang lên, trước mắt hắn hai thân đại thụ từ từ ngã xuống trên mặt đất.

Lúc này thanh âm kia lại đột nhiên vang lên:" Tiểu tử, chỉ cần ngươi đáp ứng ta rời khỏi Lục gia trang, ta bây giờ sẽ thả ngươi đi!" Thanh âm này thập phần mờ mịt, cũng không biết từ phương hướng nào truyền đến.
Dương quá có chút nhíu mày, người này đem chính mình vây khốn nơi này chính là vì lí do này? Hắn bình sinh ghét nhất bị người khác uy hiếp, nghe xong người này nói hắn hừ lạnh một tiếng.
Dương quá trong lòng thầm nghĩ:" Bất luận ngươi vì lý do gì để cho ta rời đi, nhưng là dùng loại phương pháp này, ta dương quá không phải là người dễ dàng bị khuất phục, ta sẽ không đi!"

dương quá không hề để ý tới, một người đang chậm rãi đi ra từ trận pháp.
Tại bên ngoài rừng cây, chu tử đang cùng hoàng dung nói chuyện với nhau, hoàng dung nghe chu tử kể xong, nhíu mày nói:" Tiểu tử này quật cường ngoan cố, chu sư huynh,ta xem ngươi phải vất vả rồi đây!" Nguyên lai hoàng dung cùng chu tử thương nghị phương pháp vây khốn dương quá, chu tử thì nghĩ biện pháp để cho dương quá rời đi, lúc ấy thời gian vội vàng, hoàng dung cũng không có hỏi chu tử phương pháp cụ thể.

Chu tử mỉm cười nói:" Không cần lo lắng, chúng ta vây hắn ba ngày ba đêm, hắn tự nhiên biết lợi hại, đến lúc đó khẳng định sẽ ngoan ngoãn rời khỏi Lục gia trang !"
Hoàng dung cũng không có biện pháp nào, bây giờ đã như vậy , không thể làm gì khác hơn là trước hết cứ vây khốn dương quá như vậy, lập tức nàng cáo từ chu tử , nàng còn muốn trở về hướng quách tĩnh giải thích " Hành tung" của dương quá.

Đến lúc xế chiều, dương quá vẫn không trở về, da luật tề lý mạc sầu đám người đều biết dương quá cùng quách tĩnh có quan hệ, trong lòng cũng không lo lắng, mà lúc này bên trong Lục gia trang đang cử hành nghi thức truyền vị bang chủ Cái Bang.

Hoàng dung chánh thức đem vị trí bang chủ Cái Bang giao cho lỗ hữu cước, kỳ thật những năm gần đây vẫn là lỗ hữu cước chủ trì sự việc lớn nhỏ trong Cái Bang, Hoàng dung bất quá chỉ là hữu danh vô thực mà thôi. Quách tĩnh hoàng dung những năm gần đây đều ẩn cư ở trên đào hoa đào, gần đây quân Mông Cổ có dấu hiệu nam xâm, cho nên quách hoàng hai người mới đến Lục gia trang, triển khai võ lâm đại hội, thuận tiện cũng đem bang chủ chức vị truyền cho lỗ hữu cước.

Đến buổi chiều, đại hội anh hùng chánh thức triển khai, hoàng dung chủ trì đại hội, trong đại sảnh tiếng người vang lên náo nhiệt như đi hội, hoàng dung cất cao giọng nói:" Các vị! Xin hãy yên lặng một chút, hồng lão Bang chủ trước đó vài ngày truyền đến tin tức, người Mông Cổ sắp nam hạ chinh phạt, mong mọi người cùng góp sức với tệ bang, toàn lực ngăn cản người Mông Cổ xâm lấn. Hôm nay các vị anh hùng ở đây, mỗi người trong lòng đều mang trung nghĩa, chúng ta cùng nhau nghĩ ra một kế sách vẹn toàn, khiến cho Mông Cổ thát đát đại bại không dám tiếp tục xâm phạm giang sơn đại tống của người hán chúng ta!"

Đại đa số võ lâm nhân sĩ đều là nhiệt huyết hán tử, lúc này nghe được hoàng dung nói, lập tức mỗi người đều hưởng ứng, bỗng nghe một âm thanh già nua đột nhiên vang lên:" Rắn không thể không đầu, chúng ta tuy trung nghĩa không thiếu, nhưng là không có một thủ lĩnh quả thật không xong, nay mọi người đã tụ họp đông đủ ở đây, không bằng chúng ta cùng nhau đề cử ra một vị võ lâm minh chủ thống cử quần hung chống lại thát đát!"

Quần hùng đồng thời ủng hộ, lúc này lão giả lại nói tiếp:" Võ lâm cao thủ xưa nay lấy đông tà, tây độc, nam đế, bắc cái, trung thần thông cầm đầu, trung thần thông vương trùng dương chân nhân quy tiên đã nhiều năm, đông tà hoàng đảo chủ độc lai độc vãng, tây độc Âu Dương phong không phải người trung nguyên, nam đế sống tại Đại Lý, cũng không phải dân chúng đại tống. Võ lâm minh chủ tự nhiên không ai khác thích hợp hơn ngoài bắc cái hồng thất công tiền bối !"

Lão giả lời này vừa nói ra, mọi người đều đồng ý, nhưng họ lại lo lắng một nỗi là hồng thất công như thần long thấy đầu không thấy đuôi, lập tức mọi người lại quyết định đề cử một chức vị Phó minh chủ, cũng như chức phó chủ tích “thương vụ” thời hiện tại.
Có người đề cử Quách đại hiệp quách tĩnh, có người đề cử hoàng dung, có người đề cử trước mắt Cái Bang tân bang chủ lỗ hữu cước, còn có người đề cử Toàn Chân giáo mấy vị, trong lúc nhất thời trong đại sảnh tiếng người ồn ào, mọi người đều nhao nhao nghị luận.
Hoàng dung đang muốn nhấc tay ý bảo mọi người an tĩnh, lúc này đột nhiên từ cửa bước đi tới 3 đạo nhân, đúng là hác đại thông, tôn không nhị, doãn chí bình ba người, triệu chí kính thì không thấy thân ảnh, cũng không biết đã trốn nơi nào.

Quách tĩnh hoàng dung đám người đều trong lòng mừng rỡ, vội vàng đi lên, Toàn Chân giáo được xưng thiên hạ võ học chánh tông, anh hùng đại hội nếu không có Toàn Chân giáo tham dự, tự nhiên sẽ tổn thất rất nhiều.

Ngày hôm qua Toàn Chân giáo đám người bị dương quá bức đi, hoàng dung trong lòng thập phần bất mãn, đã muốn sẽ tìm một cơ hội đền bù quan hệ lẫn nhau, lập tức hoàng dung vui vẻ nói:" Hác tiền bối, tôn tiền bối, doãn sư huynh, mau mau đến ngồi!" Hác đại thông thấp giọng nói:" Có địch nhân đến đây đảo loạn, ta tới đây để báo cáo, mọi người phải cẩn thận !" Hoàng dung nghĩ thầm, nghiễm trữ tử hác đại thông là một trong mấy người cao thủ của Toàn Chân giáo, trong chốn giang hồ có thể thắng được hắn cũng không có được mấy người, hắn nói mấy câu đó thanh âm phát run, kẻ đối đầu tất nhiên là nhân vật cực kỳ lợi hại.

Hoàng dung thấp giọng hỏi:" Là Âu Dương phong?" Hác đại thông nói:" Không phải, là kẻ năm đó đã đánh bại ta!" Quách tĩnh ở bên cạnh nói:" Chẳng lẻ là Mông Cổ hoắc vương tử?"
Hác đại thông chưa trả lời, chỉ nghe ngoài cửa gió lớn thổi mạnh, chúng anh hùng ngẩng đầu nhìn đi, trong đại sảnh không biết từ khi nào đã có hơn mười thân ảnh vận phục sức mông cổ đứng tắp.

Những người này đương nhiên chính là đoàn người của kim luân pháp vương như trong truyện kể lại!
Sắc trời đã hoàn toàn về đêm, trong rừng cây một mảnh sương mù, dương quá vẫn còn đang lo lắng tìm kiếm đường ra.
Bị nhốt suốt một ngày, hắn trong lòng đã vô cùng phiền não, các loại biện pháp đều thử qua , nhưng đều không thể phá môn đi ra ngoài.
Hắn biết lúc này tâm cảnh của mình có chút dao dộng, lập tức hít sâu một hơi, để cho tinh thần chính mình chậm rãi bình tĩnh trở lại.

Hắn đem những chuyện đã xảy ra hôm nay cẩn thận suy xét một lần, càng nghĩ càng cảm thấy được những nỗi nghi vấn trùng trùng, theo lý hoàng dung thấy chính mình vẫn không trở về, hẳn là phải tiến vào rừng cây tìm kiếm hành tung của mình . Nàng tinh thông các loại trận pháp, trừ phi trận pháp này là do đông tà hoàng dược sư tự mình bố trí, nếu không hoàng dung chắc chắn có thể đem chính mình cứu ra !
Dương quá thở dài một hơi, bất kể nói như thế nào, hôm nay việc này tuyệt đối chắc chắn liên quan đến hoàng dung, nói không chừng trận này chính là hoàng dung tự mình bố trí , chính mình muốn đi ra ngoài thập phần khó khăn.
Dương quá tâm trạng tức giận, chẳng biết hoàng dung vì sao phải như thế trêu cợt chính mình, lập tức hung hăng một quyền đánh ra ngoài, quyền phong ô ô phần phật những tán lá, dương quá cắn răng nói:" Hoàng dung, hóa ra ngươi vẫn chưa từ bỏ ý đồ với lão tử!"
Chỉ là tức giận thì vẫn tức giận, xong rồi hắn vẫn muốn tìm kiếm đường ra, dương quá lúc này tĩnh tâm tự hỏi trước kia học qua các loại đạo gia điển tịch. Vị trận pháp đơn giản đều là lợi dụng đạo gia Thái Cực lưỡng nghi, cửu cung bát quái nguyên lý, dương quá tự hướng đến những phương diện như vậy tự hỏi.

Lúc này đúng là cảnh kim luân pháp vương chạy tới anh hùng đại hội, mà da luật tề đám người lúc này cũng đang lẩn quẩn quanh lục gia trang tìm kiếm dương quá.
Buổi tối, da luật tề một mình chạy tới anh hùng đại hội , hắn tại anh hùng đại hội không có nhìn thấy dương quá, lúc ấy đại hội còn chưa có chánh thức triển khai, Vì vậy da luật tề liền đi tìm hoàng dung dò hỏi hành tung dương quá. Hoàng dung nói với hắn dương quá đã trở về từ sớm, da luật tề trong lòng không nghi ngờ gì cả, Vì vậy liền vội vội vã trở về tiểu viện.
Da luật tề đem lời hoàng dung nói chuyển cáo tới lý mạc sầu tiểu long nữ, hai nàng trong lòng đều hết sức lo lắng, bây giờ Lục gia trang cao thủ đổng đủ, trong đó không ít người cùng lý mạc sầu đều có cừu oán, cũng tức bọn họ cùng cổ mộ phái có cừu oán. Mà Toàn Chân giáo đám người đều biết dương quá là cổ mộ phái đệ tử, bọn họ nói không chừng đã đem tin tức này loan truyền ra ngoài, dương quá rất có thể là bị bọn họ giăng bẫy bắt được.
Lý mạc sầu vội la lên:" Đều do sự tình của chính ta năm đó, nếu là dương lang xảy ra chuyện gì, ta cũng không thiết sống nữa!" Tiểu long nữ nhẹ nhàng trấn an nói:" Sư tỷ, tự trách cũng không có tác dụng, chúng ta bây giờ phải đi tìm kiếm tung tích của phu quân!"
Lập tức da luật tề huynh muội, lý mạc sầu, tiểu long nữ, hồng lăng ba toàn bộ xuất phát, mọi người trong lòng đều như có lửa, bắt đầu tại Lục gia trang trải ra tìm kiếm hành tung dương quá.

Lục gia trang võ lâm nhân sĩ lúc này đại bộ phận đều đi tham gia võ lâm đại hội , lưu lại bất quá chỉ là một ít gia đinh võ công thấp kém. năm người trong nhóm trừ ra da luật yến đều là hạng võ công bất phàm, mấy người triển khai khinh công, lần lượt tìm hết mọi ngỏ ngách bên trong và ngoài Lục gia trang, nhưng vẫn không phát hiện được tung tích dương quá.
Lý mạc sầu tiểu long nữ đều có chút kinh hoảng thất thố , hồng lăng ba vẻ mặt lo lắng, các nàng đều thật sự lo lắng cho dương quá, da luật tề huynh muội lúc này vẫn tương đối bình tĩnh hơn, da luật tề nói:" Chúng ta lần nữa tại phụ cận Lục gia trang tìm kiếm một chút!"
Mấy người triển khai khinh công bắt đầu tại Lục gia trang phụ cận vài dặm phạm vi tìm kiếm, nhưng vẫn không phát hiện bất cứ manh mối nào.
Lý mạc sầu hướng tiểu long nữ nói:" Sư muội, ta chịu không được , nếu chốc nữa phát hiện không được dương lang, ta......" Vừa nói hai hàng lệ đã ướt đẫm hàng mi cong xinh đẹp, tiểu long nữ cũng là trong lòng lo lắng muốn chết, lý mạc sầu khẽ gạt lệ nói:" Sư muội, chúng ta lần nữa vào trong Lục gia trang nhìn qua một chút, nói không chừng hắn bây giờ đã trở lại Lục gia trang , đang tham gia võ lâm đại hội!"

Hai người chưa kịp thông tri cho những người khác, trực tiếp hướng về anh hùng đại hội đại tràng. Lý mạc sầu trên giang hồ nổi tiếng là nữ ma đầu giết người không gớm tay, cừu gia đông đảo, lúc này nàng cũng bất chấp tất cả đi ra ngoài, không để ý hết thảy hướng về phía sảnh tràng đại hội.

Kim luân pháp vương vừa tới không lâu, lý mạc sầu cùng tiểu long nữ cũng ngay sau đó xuất hiện . Vốn tất cả mọi người bị đoàn người kim luân pháp vương hấp dẫn, lúc này đột nhiên xông vào 2 cái mỹ nữ, trong đó một người càng khí chất cao ngọa, người khác thân ảnh tựa như thiên tiên hạ phàm, lập tức mỗi người đều hướng ánh mắt về phía bên này, ngay sau đó bổng chợt có người kinh hô:" Xích luyện tiên tử lý mạc sầu!" ( tiếp Phần 4 )

0 nhận xét: