Thứ Ba, 19 tháng 6, 2018

Thần điêu đại dâm hiệp Phần 2

Doãn Chí Bình cùng Triệu Chí Kính ủ rũ cúi đầu trở về Trùng Dương Cung, bọn họ hai người đều là nhân vật kiệt xuất trong đám đệ tử đời thứ 3, thường ngày đều cao cao tại thượng, hôm nay lại bị một tiểu bối chế phục, đều cảm thấy mất hết mặt mũi.

Sau khi Doãn Chí Bình trở về cảm thấy trong lòng vẫn thấp thỏm không yên, việc hắn tư luyến Tiểu Long Nữ đã bị Triệu Chí Kính biết, tuy nhiên hôm nay không sao, nhưng khó bảo toàn sau này hắn lại lấy thứ này ra uy hiếp, lập tức phiền não trong lòng, đem việc của Dương Quá bỏ qua một bên. Nếu mà bây giờ hắn vận động kiểm tra thân thể, chắc có thể phát hiện có một đạo nội lực ẩn giật phía dưới hạ bộ, sau này sẽ không xảy ra nhiều chuyện hay và hấp dẫn. (truyendamxxx)

Triệu Chí Kính tâm tình cũng rất buồn bực, lần này hắn không uy hiếp thành công Doãn Chí Bình, ngược lại cái sự liều mạng của Doãn Chí Bình làm cho hắn sợ, hơn nữa cái mạng già suýt nữa mất dưới tay thằng nghịch đồ Dương Quá, sau khi về càng nghĩ càng thấy tức ói máu. Qua lúc lâu, bình tĩnh trở lại, Triệu Chí Kính cảm thấy vị "sư tỷ" của Dương Quá rất quen mắt, giống như võ lâm đồn rằng "Xích Luyện Tiên Tử" Lý Mạc Sầu, lập twsv kinh hãi.

Bây giờ Trùng Dương Cung do Hữu Xử Cơ chủ sự, Triệu Chí Kính vội vội vàng vàng chạy đế phòng Hữu Xử Cơ. Tuổi Hữu Xử Cơ cũng không còn nhỏ, tóc và râu ria đều traqsg hết, nhưng hắn nội công thâm hậu, trên mặt không có lấy một nếp nhăn. Nhìn thấy Triệu Chí Kính vội vàng như vậy, Hữu Xử Cơ quát lên:

- Chí Kính, xảy ra chuyện gì, sao con trở nên kinh hãi như vậy, còn ra thể thống cống rãnh gì!
Triệu Chí Kính run giọng nói:

- Sư bá, vừa rồi, vừa rồi con gặp xích luyện tiên tử Lý Mạc Sầu.
Sau đó đem hình dáng tướng mạo ăn mặc của Lý Mạc Sầu nói ra, Hữu Xử Cơ mấy năm trước đã cùng Lý Mạc Sầu giao thủ, nghe xong liền xác định là Lý Mạc Sầu không còn gì hoài nghi.
Hữu Xử Cơ cau mày hỏi:
- Con gặp ả ở đâu?

Trước khi Triệu Chí Kính đến đã nghĩ kỹ nên trả lời câu hỏi này như thế nào:
- Sư bá, hôm nay thời tiết mát mẻ, con cùng Doãn sư đệ đi ra bên ngoài Trùng Dương Cung đàm luận võ công, ai biết được đột nhiên xông ra một nam một nữ, đem chúng con chế phục. Người con gái đó chánh là Lý Mạc Sầu, người con trai đó từng là đẹ tử của con Dương Quá!
Hữu Xử Cơ thất thanh nói:
- What? Dương Quá!

Lập tức trong lòng trỏ nên kinh ngạc. Dương Quá là Quách Tĩnh năm đó giao cho toàn chân giáo chiếu cố, cha của Dương Quá là Dương Khang từng là đồ đệ của Hữu Xử Cơ, Dương Quá phản bội Trùng Dương Cung, trong lòng cảm thấy rất có lỗi, thiệt không ngờ bây giờ lại có tin tức của hắn, Hữu Xử Cơ nói:
- Con nói tiếp đê!
Triệu Chí Kính nói tiếp:

- Sư bá, Dương Quá lại gọi Lý Mạc Sầu là sư tỷ, bọn họ chỉ đem hai bọn con chế phục, sau đó bọn họ rời đi. Con và Doãn sư đệ cũng thừa cơ chạy về Trùng Dương Cung.
Hữu Xử Cơ nghe đến Dương Quá gọi Lý Mạc Sầu là sư tỷ, lập tức hiểu Dương Quá nhất định đã gia nhập phái Cổ Mộ rồi, chỉ là không hiểu tại sao lại trở thành sư đệ của Lý Mạc Sầu, chẳng lẽ Cổ Mộ còn có trương bối hau sao?

Hữu Xử Cơ cũng không nghĩ nhiều như vậy nữa, phân phó nói:
- Chí Kính, con mệnh lệnh đám đệ tử mấy ngày này nên cẩn thận chút, gặp phải Xích Luyện Tiên tử Lý Mạc Sầu, ngàn vạn lần không nên động thủ, về nói lại cho thầy là được.

Triệu Chí Kính gật gật đầu, sau khi rời khỏi phòng của Hữu Xử Cơ, lập tức đem mệnh lệnh truyền xuống dưới.

Nói đến Lý Mạc Sầu, nàng nhìn hình bóng của Dương Quá hoàn toàn biến mất, mới rưng rưng nước mắt xuống Chung Nam Sơn, nàng đến một tiểu trấn phía dưới núi, ở tiểu trấn tìm lấy một phòng khách, sau đó đem ký hiệu độc môn của mình lưu ở góc tường phòng khách.
Qua chưa bao lâu, một người con gái thanh tú trên người mặc đạo bào hạnh vàng chạy vào phòng Lý Mạc Sầu, ả chính là đại đệ tử của Lý Mạc Sầu Hồng Lăng Ba. Hồng Lăng Ba này đang tính thêm cơ hội đi đến Cổ Mộ tìm Ngọc Nữ Tâm kinh, cho nên vẫn chưa rời đi. Giờ nhìn thấy Lý Mạc Sầu, trong lòng mười phần sợ hãi.
Lý Mạc Sầu không có trách cứ nàng tự mình hành sự, chỉ hỏi:
- Lăng Ba, con gặp qua Dương sư thúc cùng Long sư thúc phải không?
Hồng Lăng Ba cúi đầu xuống nói:
- Vâng, con gặp qua Long sư thúc, còn Dương sư thức là ai con không biết ạ. Sư phụ, đệ tử tự mình hành sự, xin sư phụ trách phạt ạ!

Hồng Lăng Ba đối với Lý Mạc Sầu luôn luôn vừa kính vừa sợ, biết sư phụ này lòng dạ độc ác, dù đối với đệ tử của mình cũng không hề lưu tình. Lần này len lén chạy ra ngoài, sư phụ nhất định rất tức giận, do vậy Hồng Lăng Ba lập tức tự mình thỉnh tội.
Lý Mạc Sầu hơi nhìn nàng một cái, người của Hồng Lăng Ba run lên, không biết sư phụ sẽ xử phạt mình như nào, lúc này lại nghe Lý Mạc Sầu nói:
- Dương sư thúc là người con trai ở cùng với Long sư thúc, cái này con biết không?
Hồng Lăng Ba nghe thấy thanh âm nhu hòa của Lý Mạc Sầu, trong lòng thở phào một hơi, nói:

- Thì ra là người con trai ở cùng với Long sư thúc, hắn cũng rất là anh tuấn!
Lý Mạc Sầu nghe thấy đồ đệ mình khen ngợi Dương Quá, trong lòng có chút ngọt ngào, nàng suy nghĩ nửa ngày mới ấp a ấp úng nói:
- Lăng Ba, hắn gọi là Dương Quá, là sư đệ của ta, cũng là nam nhân của ta!
Lý Mạc Sầu cuối cùng vẫn quyết định đem sự việc này nói cho Hồng Lăng Ba biết, dù gì nàng cũng là đồ đệ của mình, sớm hay muộn cũng biết việc này. Lý Mạc Sầu mặc dù hành sự hào phóng, lần này nói đến Dương Quá lại chút xấu hổ.

Hồng Lăng Ba đôi mắt trợn tròn, không dám tin nhìn Lý Mạc Sầu, nàng cơ hồ hoài nghi tai mình có vấn đề. Nàng lần trước đến Cổ Mộ gặp qua Dương Quá, cũng chỉ có 16, 17 tuổi, so với mình còn nhỏ một chút! Nói là sư thúc, Hồng Lăng Ba còn có thể tiếp nhận, ai bảo bối phận người ta lớn chứ, nhưng mà nói là nam nhân của sư phụ, Hồng Lăng Ba cảm thấy quá là hoang đường rồi, nàng thầm nghĩ đây không phải trâu già gặm cỏ non hay sao.
Hơn nữa Hồng Lăng Ba cũng biết sư phụ mình cực kỳ ghét nam nhân, cho thiên hạ nam nhân đều là người bạc hạnh, nhưng lần này lại tìm về một trương phu?
Lý Mạc Sầu bị Hồng Lăng Ba nhìn đến đỏ bừng mặt, nàng è hèm ho nhẹ một tiếng, làm cho Hồng Lăng Ba sợ hết hồn, laajo tức cúi gập đầu xuống, lập tức nói:
- Đồ nhi biết rồi, Dương sư thúc sau này là sư sư công của đồ nhi.

Nói xong Hồng Lăng Ba cảm thấy mình có chút không tự nhiên, nhưng dưới uy nghiêm của Lý Mạc Sầu, Hồng Lăng Ba không dám nói lời phản đối gì. Lý Mạc Sầu lại nói:
- Long sư thúc của ngươi cũng là thê tử của Dương lang, hôm qua thúc ấy rời khỏi cổ mộ, không thấy bóng dáng, Dương lang rất là lo lắng. Lăng Ba, giờ con về Xích Hà sơn trang, gọi người đến tìm Long sư thúc của ngươi, nếu gặp nàng, ngàn vạn đừng để nàng rời đi, lập tức thông báo cho ta!
Thì ra mấy năm gần đây Lý Mạc Sầu trên giang hồ cũng có thế lực của mình, nàng lập lên một Xích Hà Trang, bên trong toàn là đồ đệ của nàng chủ sự, còn có cả mấy tùy tùng. Bây giờ Lý Mạc Sầu quyết định thật lòng tìm kiếm Tiểu Long Nữ, đương nhiên càng nhiều người càng tốt.

Hồng Lăng Ba sau khi nghe xong lời Lý Mạc Sầu, đối với "thiếu niên sư công" này càng bội phục đến sát đất, thật không ngờ "sư công" này không những chinh phục vị sư phụ lãnh nhược băng sương lòng dạ độc ác, còn khiến cho sư phụ tiếp nhận sự tồn tại của một nữ nhân khác, mà nữ nhân đó cũng đẹp như thiên tiên, quả thật quá lợi mà còn có hại!
Hồng Lăng Ba lập tức cáo từ Lý Mạc Sầu, tức tốc đến Xích Hà sơn trang, đối với mệnh lệnh của Lý Mạc Sầu nàng không có giám chậm trễ. Lý Mạc Sầu cũng không đợi chờ nhiều, nàng cũng rất lo lắng Tiểu Long Nữ, Hồng Lăng Ba đi chưa bao lâu nàng cũng rời khỏi tiểu trấn.

Sau khi Dương Quá và Lý Mạc Sầu chia tay, trong lòng cảm thấy mất mác. Hắn vốn có hai nữ nhân, bây giờ cả hai trước sau rời hắn mà đi, trong lòng đương nhiên không được thống khoái rồi.
Dương Quá tự giễu nói:
- Tự cổ đa tình thương ly biệt, không ngờ Dương Quá ta cũng là người đa tình. Ha ha.
Lập tức cũng không nghĩ nhiều nữa, hắn cười lớn hướng phía trước mà đi.
Đến thế giới thần điêu hơn 6 năm trời, đây là lần đầu tiên hắn thực sự rời khỏi cổ mộ, cũng là lần đầu tiên hắn tiếp xúc cái dị thế giới này. Hắn đối với bất cứ thứ gì đều hiếu kỳ, bất luận là phong cảnh núi non, hoặc là ăn mặc của những người trên đường, hắn đều cảm thấy kị ngạc không dứt, trong lòng ngầm cảm thán cuộc hành trình chuyển kiếp của mình.

Lúc này là Nam Tống năm cuối, cả vùng đất trung nguyên nhận chiến tranh tai nạn, muốn cũng không phục hồi được sự phồn hoa thịnh vượng njw trước nữa, chẳng qua nơi này còn là dân phong thuần phác, chỉ là đa số bách tính trên mặt đều mang vẻ đói, có thể thấy cuộc sống bây giờ rất khó khăn.
Dương Quá vừa tìm kiếm Tiểu Long Nữ vừa quan sát hồng trần bách thái thời cổ, từ từ hắn cũng đem mình hòa nhập vào đám bách tính này, hắn biết thật sự đã đến Nam Tống năm cuối, không còn cơ hội gặp lại cha mẹ người thân nữa, trong lòng có chút hơi ảm đạm. Nhưng mà nghĩ đén Lý Mạc Sầu cùng Tiểu Long Nữ, trong lòng lại cảm thấy ngọt ngào, hai nữ nhân này là thê tử trong thế giới này của hắn, là người thân nhất, hắn nhất định bảo vệ bọn họ.
Dương Quá biết Tiểu Long Nữ tâm địa đơn thuần, dù võ công cao cường, nhưng mà cũng khó tránh khỏi gặp nguy hiểm, cho nên một cút cũng không giám chậm trễ, cứ gặp người là hỏi có gặp một người con gái xinh đẹp mặc bộ đồ trắng hay không, buổi tối hắn khai triển khinh công tìm kiếm dấu vết của võ lâm nhân sĩ, nhưng mà kết quả vẫn là con số không.

Hắn mỗi ngày chỉ nghỉ ngơi có hai tiếng đồng hồ, mặc dù nội lực đã có thành tựu, nhưng mà tương tư trong lòng cùng với sự mệt nhọc hành hạ, ngắn ngủi tyrog 10 ngày, hắn đã tiều tụy đi rất nhiều.

Vô một ngày, Dương Quá đến một tiểu trấn, đây đã là Hoa Sơn phụ cận, Dương Quá trên đường đến đây, đã có chút mệt, đành tìm một tiệm cơm vô giải quyết cái bụng.
Mười ngày qua vẫn chưa tìm được Tiểu Long Nữ, Dương Quá cũng có chút nóng lòng, hắn sợ rằng mình sẽ giống với Dương Quá trong sách của ku Dung, mười sáu năm sau mới gặp lại giai nhân, vì vậy hắn lập tức đớm nhanh, không làm chậm trễ lấy một giây.
Quán cơm người đến người đi, rất là phồn hoa, có những người là cư dân địa phương, có những người làm ăn buôn bán nhỏ. Thỉnh thoảng còn có những võ lâm nhân sĩ trên mình mang đao kiếm, Dương Quá chỉ nhìn qua, là biết những thằng này võ công thấp kém, chỉ là mấy thằng rẻ rách trong giang hồ, cũng không để ý lắm.

Lúc này, nghe một lão nông tóc hoa dâm hỏi:
- Lý Tam, mày vừa trên núi xuống, nhóm người đó còn đò khổng?
Một người trung niên nuôi bộ râu dê mở miệng nói:
- Trương đại ca, huynh đừng nói nữa, thiệt tức chết mịa mà. Nhóm người này càng đến càng nhiều, đệ lại không dám đuổi bọn chúng đi, làm trậm trễ hết làm ăn của đệ!
Bên cạnh có người hỏi:
- Lý Tam, là bọn nào vậy?
Lý Tam nói:
- Một nhóm ăn mày, vài ngày trước đến Hoa Sơn, cũng không biết bọn chúng đến Hoa Sơn làm cái quái gì? Bọn chúng than bên cạnh quán trà của tôi, làm cho khách khứa không ai dám đến.

Dương Quá nghe đến đây, trong lòng chợt động, thời đại này ăn mày đều có tổ chức cả, nhóm ăn mày đó có thể thể là đệ tử cái bang, chỉ là bọn chúng đến Hoa Sơn làm mế gì nhỉ?
Dù gì Dương Quá cũng chưa từng đi Hoa Sơn tìm Tiểu Long Nữ, giờ cũng muốn đi thử. Lập tức Dương Quá hỏi rõ đường, một mình cuốc bộ lên Hoa sơn.

Hoa Sơn cổ xưng tây nhạc, là một trong năm nhạc nổi tiếng của nước ta, nơi này thế núi hiểm trở, được xưng danh là "Thiên Hạ Kỳ Hiểm Đệ Nhất Sơn", người bình thường muốn lên Hoa Sơn phải phí một phen kung fu mới xong.

Dương Quá xuất thân phái Cổ Mộ, khinh công cao cường, đối mặt với sơn thế hiểm trở này, hắn cũng không có do dự, trực tiếp đi thẳng lên. Đời trước hắn từng nghe qua đại danh của Hoa Sơn, biết nơi này phong cảnh rất tuyệt con nhà bà vời. Lúc hắn đi học ở Tây An, chỗ đó cách Hoa Sơn cũng không phải xa lắm, nhưng mà cho đến khi hắn bị sét đánh trúng, hắn chưa từng đi Hoa Sơn du lịch qua.

Lần này đến Hoa Sơn, một mặt vì dò sét tung tích của Tiểu Long Nữ, mặt khác là muốn xem xem cái bang ở đây làm cái gì, do vậy hắn cũng không có tâm tình du lãm.
Trên đường đi, quả nhiên gặp không ít ăn mày, đám ăn mày này trên tay đều cầm binh khí, ánh mắt tràn đầy đề phòng, nhất là lúc nhìn thấy võ lâm nhân sĩ càng thêm đề phòng.
Tùy vô thế núi càng ngày càng cao, nhưng tên khất cái cũng từ từ ít đi, nhưng mà những khất cái này đều có võ công tinh thâm, bọn họ nhìn thấy một mình Dương Quá đi lên núi, đều tràn đầy sự đề phòng nhìn hắn, Dương Quá cũng mặc kệ, cứ tiếp tục cuốc bộ đi lên.
dần dần tiếp cận đỉnh Hoa Sơn, lúc này trên trời lớt phớt tuyết rơi, nhiệt độ càng ngày càng thấp, Dương Quá thấy phía xa xa có một ngôi miếu cổ, lập tức hướng ngôi miếu cổ mà bước đi, chuẩn bị đến đó nghỉ ngơi một lúc.

Miếu cổ xung quanh không có lấy một tên khất cái, Dương Quá có chút buồn chán. Đến miếu cổ càng ngày càng gần, từ từ truyền đến tiếng đánh nhau leng keng, Dương Quá trong lòng giật mình, rón rén nhẹ nhàng chạy lại gần miếu cổ.
Nhìn vô, trong miếu có khoảng mười gã khất cái, Dương Quá giờ mới hiểu tại sao xung quanh miếu cổ không có lấy một tên Khất cái, thì ra dúc hết vô trong miếu, chỉ là không biết bọn họ đang cùng ai đánh nhau, Dương Quá lập tức không dám làm kinh động người trong miếu, len lén trốn ở một góc xem kịch hay.

Chỉ thấy hơn 10 tên khất cái này vây thành một vòng, trong đó có một lão cái tóc hoa dâm, nhìn giống như đầu lĩnh của khất cái. Dương Quá hơi liếc qua một cái, liền hiểu hơn mười tên khất cái này đều là hạng có võ công cao cường, nhất là lão cái tóc hoa dâm, nhìn bước đi của hắn, bàn chân kung fu nhất định không tệ.

Bị đám khất cái vây ở giữa là năm thằng giặc xấu, năm thằng này lớn tuổi nhất cũng là ba mươi đổ lại, thằng nào mặt cũng rất hung hãn, bọn chúng ăn mặc quái dị, không giống là người trung nguyên, ngược lại có chút giống người Mông Cổ.
Dương Quá không dám phát ra tiếng động gì, chỉ là ngưng thần quan sát đám người này tranh đấu, chợt nghe lão cái đó nói:
- Năm thằng chó, bọn mày bị cái bang bọn tao bao vây rồi, tao khuyên bọn mày nên buông tay chịu trói đê.
Dương Quá giờ mới hiểu năm thằng đó là năm thằng củ chuối trong truyện của Kim Dung, năm thằng đó trong sách lão Dung rất sớm đã xuất hiện, bọn chúng là đồ tôn của Kim Luân Pháp Vương, vì làm ác đa đoan, sau đó bị Hồng Thất Công đuổi giết, cuối cùng bị nội lực của hai vị cao thủ Hồng Thất Công và Âu Dương Phong làm cho bị thương, kinh mạch đứt đoạn, võ công bị phế.

Chỉ nghe thằng lớn tuổi nhất trong năm thằng nói:
- Ka ka, tao tưởng lão bất tử Hồng Thất Công đến chứ, chỉ dựa vô mấy thằng chó ghẻ bọn bay cũng là đối thủ của huynh đệ tao sao?
Sau khi nói xong, thằng đó ra hiệu cho mấy sư đệ của mình, năm người cùng ra tay, trong khoảnh khắc đã cùng đám khất cái đánh nhau túi bụi.
Lão cái đó vừa đón đỡ vừa ngoác miệng ra chửi:
- Đồ vô sỉ, dám đánh lén.
Nói xong dơ cẳng lên, hướng đại xấu tống qua.

Lão cái này người nghiêng ra sau chân hướng trước mãnh liệt đạp, tư thế này có chút giống kiếp trước của Dương Quá từng xem qua bộ điện ảnh bên trong có chiêu "Phật Sơn Vô Ảnh Cước", chân hắn tốc độ cực nhanh, đại xấu trong lúc hoang loạn chỉ có thể vắt chéo tay trước ngực đón đỡ, "bụp bụp bụp" sau vài tiếng kêu, lão cái rơi xuống đất, miệng đại xấu nôn ra một ngụm máu tươi, phẫn nộ kêu lên một tiếng, cầm thanh đại đao hướng lão cái xông đến.
Bên này lão cái đánh cho đại xấu nôn ra máu, nhưng bên kia những tên khất cái khác thì không xong rồi, chỉ thấy bốn xấu còn lại lưng dựa vô lưng, triển khai một lộ liên thủ công kích chiêu thức, bọn họ hai người phòng hộ hai người tấn công, liền đánh cho mười tên khất cái còn lại liên tục giật lùi về sau.

Đại xấu bên đó thấy không phải là đối thủ của lão cái, liền chạy vô cùng 4 xấu, năm người hợp lại cùng với đám khất cái đánh lên.
Thì ra trong đám khất cái có mỗi lão cái đó có võ công trội hơn hẳn, nhưng người khác đều kém hơn rất nhiều, đại dược qua thời gian một khắc đồng hồ, đám đệ tử cái bang này hoặc chết hoặc thương, ngoài lão cái đó ra, tất cả đều nằm bẹp trên mặt đất.
Năm xấu he he tà cười một tiếng, đem lão cái bao vây vô giữa. Mặc dù lão cái lâm vô tình cảnh nguy hiểm, nhưng trên mặt không có cảm xúc của sự sợ hãi, chỉ là hung hăng nhổ ra một bãi đờm, đại xấu né tránh không kịp, bị cục đờm nhổ lên mặt, do xấu hổ, năm người lập tức vây công lão cái.

Công phu trên chân của lão cái này quả thiệt bất phàm, hắn dựa vô đôi chân cùng năm xấu không ngừng đánh đấu, cơ hô thân thể không hề chạm đất, bây giờ trong miếu cổ toàn là tiếng "bụp bụp bịch bịch".
Lão cái một mình chiến năm, kính nhiên không xuống thế hạ phong, trong năm xấu có hai người đều bị thương nhẹ, nhưng mà bọn chúng cực kỳ hung hãn, sau khi thụ thương càng thêm liều mạng, cơ hồ không thèm tránh né công kích của lão cái, còn ô hô gào thét xông lên.
Lão cái đó cũng không ngờ năm xấu này lại hung hãn như vậy, dần dần có vể địch không nổi, nhưng hắn là anh hùng nhân vật, quyết không thể bỏ lại đám đệ tử cái bang mà rời đi, lập tức dùng hết toàn lực ứng phó.

Dương Quá xem đến đây biết rằng đã đến lúc mình ra tay, từ sách hắn biết tàng bên năm xấu này tuyệt đối không phải là đồ tốt lành gì, bọn họ tạo nghiệp rất nhiều, nếu không Hồng Thất Công cũng sẽ không đuổi giết bọn chúng.
Lập tức nghe Dương Quá nhè nhẹ ho lên một tiếng, nói:
- Đậu móa, được lắm, năm người ức hiếp mọt lão già, tao không thể tiếp tục đứng nhìn nữa rồi.
Nói xong từ chỗ ẩn thân đi ra.

Sáu người đang đánh nhau đều giật mình, nhìn thấy trong góc miếu cổ đứng ra một thiếu niên, mọi người có chút kinh ngạc, không biết thiếu niên này đến miếu cổ từ lúc nào.
Lão cái nhìn Dương Quá, trong lòng nóng nảy nói:
- Người thiếu niên, ngươi mau rời khỏi đây đi, năm xấu này đều là hung tàn thành tánh, lão đây tạm thời có thể giữ chúng lại, đợi lúc nữa thì không xong đâu!
Năm xấu thấy chỉ là một thiếu niên chưa đầy hai tuổi, trong lòng cũng không thèm để ý, âm thầm quyết định thu thập lão khất cái này xong rồi đối phó với thiếu niên đó.
Dương Quá đối với lão khất cái trong lòng sanh hảo cảm, thật không ngờ lão cái đó trong lúc nguy nan quan đầu vẫn nghĩ cho người khác, lập tức triển khai Cửu Cung Bát Quái Bộ hướng năm xấu tấn công.

Cửu Cung Bát Quái Bộ là tuyệt học của phái Cổ Mộ, năm đó Lâm Triều Anh nghiên cứu võ công Toàn Chân Giáo, chuẩn bị đem chiêu số võ công Toàn Chân phá giải. Nhưng mà lúc nàng nhìn thấy Thiên Cang Bắc Đẩu Trận của Toàn Chân Giáo, trong lòng khổ sở suy nghĩ, một mực không có cách gì phá giải, ước chừng qua 3 năm sau, Lâm Triều Anh mới có chủ ý, đó là dựa vô bộ pháp phá giải Thiên Cang Bắc Đẩu Trận. Bộ Cửu Cung Bát Quái Bộ là Lâm Triều Anh lúc đó sáng chế ra, nàng dựa vô nguyên lý Cửu Cung Bát Quái của đạo giáo sáng chế ra bộ pháp huyền ảo dị thường này, có thể nói là thành tựu khinh công cao nhất của phái Cổ Mộ, nếu đối thủ không phải võ công quá cao, có thể dựa vào bộ pháp này mà chiến thắng, nhất là lúc đối mặt với Thiên Cang Bắc Đẩu Trận, công hiệu càng lớn.

Dương Quá chân đạp Cửu Cung Bát Quái Bộ, vận dụng nội lực của Cửu Âm Chân Kinh, dùng ra Thái Cực Quyền, trong nháy mắt đã công đến bên cạnh năm xấu.
Năm xấu cùng lão cái đó không ngờ tốc độ của Dương Quá lại nhanh như vậy, vừa rồi mới chỉ nhìn thấy một thân ảnh, giờ đã đến bên cạnh.

Trong năm xấu, xấu thứ 3 đối mặt với Dương Quá, hắn còn chưa kịp phản ứng, một quyền của Dương Quá đã bụp đánh trung ngực hắn. Đặc điểm của Thái Cực Quyền là trong nhu có cương, lấy nhu chế cương, nhưng đây là loại nhu cương mặt bên ngoài nhu hòa còn bên trong cương kình, hơn xa loại mặt bên ngoài cương cường của cứng rắn.
Ba xấu cảm thấy có một cỗ cự lực ập tới, cỗ lực này tựa như trường giang đại hà, một đợt tiếp một đợt, hắn căn bản không thể tránh né, lập tức chỉ có thể vận nội lực chống đỡ.
Chỉ nghe "rích rắc" một tiếng, xấu thứ 3 bị Dương Quá một quyền đánh cho bay ra ngoài một trượng, xương sườn gãy vài cái, nằm trên đất không còn nhúc nhích, thì ra quyền này của Dương Quá bao hàm nội lực đã đem xấu thứ 3 đánh chết.

Đại xấu cuống quít chạy đến bên cạnh xấu thứ 3, thò tay ra kiểm tra, xấu thứ ba đã die, lập tức trong lòng hoảng loạn, thật không ngờ tự nhiên ở đau chui ra một thiếu niên lợi hại như vậy.
Lão cái cũng là hốc mồm trợn mắt đứng nhìn, quyền này của Dương Quá đã đem toàn bộ người ở đây trấn trụ.

Dương Quá thật không ngờ quyền này của mình lại công hiệu như vậy, kì thật mấy năm gần đây dưới sự tương trợ của giường hàn ngọc nội lực đã là bất phàm, càng huống hồ hắn so với Dương Quá trong sách luyện công càng chăm chỉ, lần trước cùng Lý Mạc Sầu tỷ thí, thực sự là do võ công của Lý Mạc Sầu quá cao, nhưng như vậy Lý Mạc Sầu cùng hắn cũng chỉ kẻ nửa cân người tám lạng.

Còn tàng bên năm xấu cũng chỉ là nhân vật bình thường, bọn chúng căn bản không thể so sánh với danh chấn thiên hạ Xích Luyện Tiên Tử, hơn nữa Dương Quá sử dụng công phu là Cửu Âm cộng với Thái Cực, bọn họ làm sao mà địch nổi.
Còn lại bốn xấu giận dữ rống lên một tiếng, cái chết của tam xấu làm cho hung tánh của bọn chúng kích phát, lập tức bốn người cầm đơn đao hướng Dương Quá bổ tới.
Dương Quá vẫn là vận dụng Thái Cực Quyền kung fu để đối địch, lập tức Dương Quá né qua chiêu này của bốn người, tay ở trên bốn chuôi đao phong nhẹ nhàng đẩy một cái, đã đem kình lực của bốn người hoàn toàn hóa giải, đây chính là phương pháp hóa kình trong Thái Cực Quyền.

Trong Thái Cực Quyền có nhắc đến rất nhiều loại vận kình, có hóa kình, mượn kình, cầm kình, dẫn kình, dán kình, phát kình... vân vân, rất nhiều pháp môn vận dụng nội lực, hóa kình này đơn giản nhất, Dương Quá đã sớm thuần thục, nếu như hắn chân chánh nắm giữ mượn kình của Thái Cực Quyền, thì có thể đạt công hiệu bốn lạng bạt ngàn cân.

Lập tức Dương Quá vừa hóa kình vừa sử dụng phương pháp phát kình trong Thái Cực, bốn xấu cảm thấy nội lực của Dương Quá giống như quả bóng tròn, căn bản không thể hóa giải, ngược lại càng dùng sức công kích địch nhân, địch nhân càng mạnh, trong lòng đều cảm thấy hoảng loạn, bọn họ thật không ngờ trên đời còn có võ học thần kỳ như vậy.

Lão cái đứng một bên không có nhúng tay vô, thiếu niên này võ công quá mạnh, cho dù hắn đi lên cũng không giúp ích gì, cách xa như vậy hắn vẫn có thể cảm nhận được nội lực của thiếu niên trong nhu có cương, trong lòng mười phần bội phục.
Sau khi trôi qua thời gian nửa nén hương, bốn xấu còn lại đều bị đánh ngã trên đất, không còn sức chiến đấu, Dương Quá mỉm cười, hắn đối với thân thủ của mình bây giờ cực kỳ vừa ý, lập tức hướng lão cái đi tới.
Vẫn còn chưa tiếp cận được lão cái, đột nhiên nghe lão cái kêu lên một tiếng:
- Thiếu hiệp, cẩn thận!
Tại sao lão cái lại kêu lên như vậy, có phải bị người đánh lén hay có chuyện gì xảy ra, mời các bạn đọc chương sau sẽ rõ.

Dương Quá nghe thấy tiếng kêu của lão cái, thân thể lập tức nghiêng sang bên phải, lúc này có một cỗ kình phong hướng mình ập đến, lập tức Triển khai Cửu Cung Bát Quái Bộ gấp né sang phải, nhưng mà đã không còn kịp nữa rồi.
Chỉ thấy lóe lên, một chiếc Lê Hoa Đinh màu u lam vèo một tiếng cắm phập vô vai bên trái của Dương Quá, thân thể Dương Quá lắc lư một cái, suýt tí nữa ngã mẹ xuống. Lúc đó nghe lão cái rống lên một tiếng tức giận, hướng phía sau Dương Quá đạp ra một cước cực mạnh.
Thì ra vừa rồi Dương Quá đánh ngã toàn bộ 4 xấu còn lại, nhưng đại xấu lại không hoàn toàn mất đi sức chiến đấu, hắn mặc dù bị trọng thương, nhưng trên người vẫn dấu ám khí tái độc, nhìn thằng Dương Quá xoau người lại, vì vậy hắn rón rén nhẹ nhàng không một tiếng động phi ra Lê Hoa Đinh kịch độc.

Dương Quá cách hắn lại quá gần, căn bản không có thời gian để kịp phản ứng, mà đại xấu cũng ngoẻo dưới một cước bán mạng của lão cái.
Lão cái trên mỗi người đều tặng thêm một cước, xác định 5 người hoàn toàn đã die, hắn mới nhanh chóng chạy đến bên cạnh Dương Quá, vội vàng hỏi:
- Thiếu hiệp, ngươi cảm thấy thế nào?
Dương Quá người nghiêng một cái, thò tay rút Lê Hoa Đinh ra, đối với lão cái mỉm cười một cái, thò tay điểm vài cái ở vai trái, phong mấy huyệt đạo ở vai trái lại, tránh cho kịch độc tràn lan.
Hắn vừa muốn nói chuyện, đột nhiên cảm thấy chóng mặt, cứ như vậy hôn mê đi.

Cũng không biết qua bao lâu, Dương Quá mới tỉnh dậy, trong đầu vẫn còn một chút choáng chấm info, cảm thấy toàn thân vô lực, hơi rên rỉ một tiếng. Đang mơ mơ hồ hồ thì có một bóng người chạy đến, trên mặt tươi cười hỏi:
- Thiếu hiệp, tỉnh rồi hả?
Dương Quá cảm thấy đầu vừa đau vừa choáng, ngây người một lúc, mới nhận ra đó là lão cái khi nãy, do vậy cố dặn ra nụ cười nói:
- Đa tạ tiền bối cứu ta một mạng.
Nói xong, Dương Quá cảm thấy giọng của mình dị thường khàn khàn, giống như nhiều ngày không có uống một giọt nước.
Lão cái cười nói:

- Thiếu hiệp, ta nên đa tạ ngươi đã cứu ta mới phải, nếu không phải ngươi ra tay, chỉ e ta đã mất mạng dưới ta năm xấu rồi.
Nói xong, lão cái lại tiếp:
- Thiếu hiệp, lát nữa ta giới thệu một người cho ngươi, hôm nay là hắn cức ngươi, ta thì không có cách khu trừ cái thiềm độc kia.
Dương Quá lúc này mới biết trên Lê Hoa Đinh chứa thiềm độc, chỉ là không ngờ kính nhiên kịch liệt như vậy, hắn vừa mới bị bắn trúng đã hôn mê.
Lúc này ngoài cửa truyền đến tiếng cười sang sảng:
- Không cần giới thiệu nữa, lão khiếu hóa ta tự đến rồi.
Thanh âm hoành lượng, tràn đầy hào khí, Dương Quá thầm nghĩ không biết đây là nhân vật gì.

Hắn bây giờ vẫn còn đang ở trong ngôi miếu cổ, mấy thi thể trong miếu đã biến mất tăm, chắc người trong cái bang rời đi rồi, Dương Quá nhìn chăm chú vào cửa, thấy một lão cái râu tóc bạc phơ đi vào, lão cái này so với lão cái trước tinh thần hơn rất nhiều, thoạt nhìn hồng quang đầy mặt, thần thái sáng láng, vừa nhìn biết ngay là tiền bối trong võ lâm.
Dương Quá trong lòng nổi lên sự kính ngưỡng, muốn dậy bái kiến, chỉ thấy lão cái bước nhanh lên trước, cư nhiên vượt qua khoảng mười mét, đến bên cạnh người hắn, đem hắn ấn xuống, nói:
- Độc trên người ngươi chưa hết hẳn, vẫn là nằm trên giường tốt nhất. Tiểu Oa Oa, võ công của ngươi cũng không tệ, kính nhiên có thể đánh bại tàng bên năm xấu, nhưng mà còn thiếu chút kinh nghiệm giang hồ.
Giờ lão cái lúc trước giới thiệu nói:
- Vị này là tiền nhiệm bang chủ cái bang của chúng tôi, người giang hồ gọi là Bắc Cái Hồng Thất Công.
Vẻ mặt lão cái đó rất kính ngưỡng, sau đó lại nói:
- Lão thân gọi là Lỗ Hữu Cước, là một vị trưởng lão trong cái bang.
Sau khi Dương Quá nghe xong lời Lỗ Hữu Cước, ngây tại đương trường, hắn thật không ngờ hai người này là Lỗ Hữu Cước và Hồng Thất Công. Hai người này một là danh trấn thiên hạ bắc cái, một là bâu giờ đang cầm quyền trong cái bang, nhớ lại trong sách nói không lâu sau Lỗ Hữu Cước sẽ trỏ thành tân bang chủ cái bang, Dương Quá thật không ngờ ở đay lại gặp hai vị này.

Thì ra sau khi cửu chỉ thần cái Hồng Thất Công đem chức bang chủ truyền lại cho Hoàng Dung, liền một mình 4 nơi phiêu đãng, bình sanh hắn rất thích ăn uống, vì vậy liền khắp nơi tìm dị vị mỹ thực. Năm đó đến Quảng Đông, nơi này thời tiết ấm áp, mỹ thực rất nhiều, có nhìu loại cách ăn kỳ dị, Hồng Thất Công sau khi đến đó liền ở đó thưởng thức, hơn mười năm không về trung nguyên.
Hắn gặp chuyện bất bình, liền ra tay giúp đỡ, với bản lĩnh của hắn, tự nhiên không một ai biết tung tích của hắn. Có lúc nghe đệ tử cái bang nói chuyện, biết được cái bang dưới chủ trì của Hoàng Dung, Lỗ Hữu Cước thái bình vô sự, vì vậy không phải lo lắng cái, mỗi ngày chỉ ăn lo lại nằm, tự đắc kỳ lạc.

Vô một năm, nhị xấu của tàng bên năm xấu ở Quảng Đông lạm sát kẻ vô tội, hại chết không biết bao nhiêu là lương thiện nhân sĩ, Hồng Thất Công ghét ác như cừu, muốn tiện tay đem hắn trừ đi, nhưng nghĩ lại giết hắn thì dễ, muốn tìm được 4 xấu còn lại thì khó. Do vậy âm thầm theo dõi, chuẩn bị đợi cho năm xấu hội tụ, rồi ra tay giết luôn thể. Thật không ngờ năm xấu này giảo hoạt dị thường, biết được Hồng Thất Công đang theo dõi, liền trốn lên phía bắc, Hồng Thất Công cũng theo lên đến Hoa Sơn.
Mà bọn Lỗ Hữu Cước cũng vì tàng bên năm xấu làm ác đa đoan, chuẩn bị đem năm người này chế phục, vì vậy cũng đến Hoa Sơn. Sau khi Dương Quá hôn mê, Hồng Thất Công cũng vừa khéo đuổi tới, giúp hắn tống độc trong người ra.

Chỉ nghe Hồng Thất Công nói:
- Tiểu oa oa này võ công khá lắm, kính nhiên có thể đem tàng bên năm xấu đánh ngã, so với đồ tử đồ tôn của ta mạnh hơn nhiều rồi.
Lỗ Hữu Cước bên cạnh sau khi nghe xong lời của Hồng Thất Công, trên mặt lộ ra vẻ ngượng ngùng, nhưng mà hắn đối với võ công của Dương Quá cũng rất bội phục, đối với lời của lão bang chủ cũng không nói gì.

Dương Quá mỉm cười, dùng giọng khàn khàn như vịt đực của mình nói:
- Lão tiền bối quá khen rồi, vãn bối mặc dù ít ra giang hồ, nhưng cũng biết được uy danh của tiền bối, huống chi Hoàng bang chủ của cái bang, Quách Tĩnh Quách đại hiệp ddeuf là nhân vật uy trấn đương thế, vãn bối đối với cái bang càng thêm bội phụ.
Hồng Thất Công ha ha cười lên nói:
- Thằng ngốc Quách Tĩnh, lúc hắn trẻ tuổi làm gì có võ công mạnh như ngươi. À, khi nãy ta vận công bức độc giúp ngươi, phát hiện nội công của ngươi rất giống Cửu Âm Chân Kinh, hay ngươi từng luyện qua Cửu Âm Chân Kinh bất thành?
Năm đó Hồng Thất Công trúng sà độc của Âu Dương Phong võ công mất hết, sau đó trị thương từng nghe Hoàng Dung nói một phần của Cửu Âm Chân Kinh, dù chỉ một cút của Cửu Âm Chân Kinh, nhưng hắn là võ học tông sư đương thời, chỉ cảm nhận qua là biết nội lực của Dương Quá là luyện Cửu Âm Chân Kinh, chỉ là không xác định cho lắm.

Dương Quá đối với thằng già này càng thêm bội phục, lập tức nói:
- Chuẩn, ta đang tu luyện là nội lực của Cửu Âm Chân Kinh, nhãn lực của lão tiền bối quả rất lợi hại.
Nghe xong lời của Dương Quá, Lỗ Hữu Cước ngây tại đương trường, hắn thiệt không ngờ Dương Quá luyện là võ lâm tuyệt học Cửu Âm Chân Kinh, chẳng trách lợi và hại như vậy, chỉ là không biết hắn từ đâu mà có được Cửu Âm Chân Kinh? Hồng Thất Công cũng kỳ quái, hắn trước giờ làm việc đều rất thẳng thắn, vì vậy hỏi:
- Cửu Âm Chân Kinh này ngươi từ đâu mà có, theo ta được biết, đương thế cũng chỉ hai đứa đồ nhi của ta mới biết được mà. Phải rồi, tiểu oa oa, ta còn chưa hỏi lai lịch của ngươi à nghe.
Dương Quá trong lòng nghĩ bây giờ mày mới nghĩ đến vấn đề này à, mỉm cười nói:
- Vãn bối gọi là Dương Quá, đến từ Chung Nam Sơn, bộ Cửu Âm Chân Kinh này do Toàn Chân Giáo chủ Vương Trùng Dương truyền lại.

Nghe đến đây, Hồng Thất Công cũng cảm thấy hứng thú, hắn hỏi:
- Ngươi đến từ Chung Nam Sơn, chẳng lẽ ngươi là đệ tử phái Toàn Chân, thiệt không ngờ Toàn Chân Giáo có một tiểu oa oa lợi hại như ngươi. Năm đó Vương Trùng Dương không phải không để cho đệ tử luyện Cửu Âm Chân Kinh sao, hơn nữa Trùng Dương Cung cũng không lưu lại Cửu Âm Chân Kinh, ngươi từ đâu mà học được?
Lỗ Hữu Cước bên cạnh cũng ngưng thần lắng nghe, hắn đối với cái này cũng rất hứng thú.
Lập tức Dương Quá hơi lắc lắc đầu, nói:
- Ta không phải Toàn Chân Giáo đệ tử, thật không dám giấu giếm, ta là chưởng môn của phái Cổ Mộ Chung Nam Sơn.
nghe xong lời của Dương Quá, Lỗ Hữu Cước a kêu lên một tiếng, mặt đầy kinh sắc nói:
- Ngươi là chưởng môn phái Cổ Mộ? Lý Mạc Sầu là gì của ngươi?
Thì ra những năm gần đây Lý Mạc Sầu trên giang hồ đã tạo ra uy danh khá lớn, ai ai cũng biết nàng là truyền nhân phái Cổ Mộ, đồng thời những năm trước đây sự việc Hoắc Đô vương tử nước Mông Cổ xông vô Chung Nam Sơn tìm Tiểu Long Nữ đã lan truyền rộng rãi, do vậy Lỗ Hữu Cước cũng biết được sự tình phái Cổ Mộ.

Hồng Thất Công nói:
- Chung Nam Sơn phái Cổ Mộ, chẳng lẽ là cái mộ lớn đó? Ngươi là truyền nhân của Lâm Triều Anh?
Hồng Thất Công là tiền bối nhân vật, hắn từng nghe qua việc cũ của Vương Trùng Dương và Lâm Triều Anh, biết được Cổ Mộ bị Lâm Triều Anh chiếm mất, Lỗ Hữu Cước cugc không biết Lâm Triều Anh là nhân vật như nào, kì quái nhìn Hồng Thất Công.
Dương Quá gật gật đầu nói:
- Lâm Triều Anh là sư tổ của ta, vừa rồi Lý Mạc Sầu mà Lỗ trưởng lão nói là sư tỷ của ta, phái Cổ Mộ hiện tại do ta chấp chưởng.

Dù sao đệ tử phái Cổ Mộ đời này cũng là hắn và Lý Mạc Sầu cùng Tiểu Long Nữ ba người, hiện tại Lý Mạc Sầu cùng Tiểu Long Nữ đều là vợ hắn, hắn nói mình là chưởng môn phái Cổ Mộ, hai người này cũng sẽ không phản đối, vì vậy liền hoành hoành tráng tráng nói với Hồng Thất Công và Lỗ Hữu Cước mình là chưởng môn.
Lỗ Hữu Cước nói:
- Thật không ngờ tiểu huynh đệ còn có thân phận này, Lý Mạc Sầu trên giang hồ làm ác nhìu, ngươi là chưởng môn cũng nên quản một chút à nghe.
Dương Quá mỉm cười gật đầu, nói:
- Mấy ngày trước Lý sư tỷ đã đáp ứng ta sẽ không hành sự như vậy nữa.
Lỗ Hữu Cước có chút hoài nghi nhìn Dương Quá, không tin Lý Mạc Sầu sẽ nghe lời của một thiếu niên, Dương Quá cũng không giải thích nhiều.
Lúc này lại nghe Hồng Thất Công nói:

- Nói như vậy, Vương Trùng Dương lưu lại Cửu Âm Chân Kinh ở trong ngôi mộ đóa?
Dương Quá gật gật đầu, bày tỏ khẳng định.
Hồng Thất Công lại nói:
- Vương Trùng Dương không đem Cửu Âm Chân Kinh lưu lại cho đệ tử mình, ngược lại hắn đem tặng cho truyền nhân của Lâm Triều Anh, hắn thật dại gái.
Hồng Thất Công còn tưởng Vương Trùng Dương là vì đệ tử phái Cổ Mộ, cũng không biết Vương Trùng Dương làm vậy là htoanf muốn tranh thắng với Lâm Triều Anh.
lập tức Hồng Thất Công lại nói:

- Tiểu oa oa ngươi kung fu luyện cũng không tệ, hơn nữa ta phát hiện nội lực ngươi cũng có thành tựu, so với Quách Tĩnh Hoàng Dung năm đó còn mạnh hơn, thật không biết ngươi luyện như nào.
Việc giường hàn ngọc Hồng Thất Công cắc chắn không biết rồi, Hồng Thất Công tiếp tục nói:
- Tiểu oa oa võ công tuy cao, nhưng kinh nghiệm giang hồ còn non và xanh lắm, nếu lần này không phải lão khiếu hóa ta đến kịp, cái mạng cỏn con của ngươi đã ô hô ai tai rồi.
Dương Quá hơi xấu hổ, hắn biết đây là lần đầu tiên mình xông pha giang hồ, tuy nhiên tiền thế hắn xem qua không ít võ hiệp tiểu thuyết , nhưng đó toàn nói trên sách, khi dùng trên giang hồ hoàn toàn không có tác dụng.
Chỉ nghe Hồng Thất Công lại nói:
- Tiểu oa oa, ngươi đối với cái bang ta có ơn, cái bang ta không thể nhận trắng tình của ngươi, ngươi có việc gì khoa làm cứ nói ra, nếu như ta có thể làm, ta sẽ thay ngươi làm nó!

Nghe câu nói này của Hồng Thất Công, Dương Quá mừng rỡ trong lòng, hắn mấy ngày nay khổ sở tìm Tiểu Long Nữ, vẫn chưa cí tin tức móa gì, đã sớm lòng như lửa đốt. Bây giờ Hồng Thất Công nói ra lời như vậy, hắn liền mượn sức cái bang để tìm Tiểu Long Nữ. Bang chúng cái bang vô số, trải rộng khắp thiên hạ, để chúng đi tìm người không còn gì tốt hơn.
Dương Quá lập tức nói:

- Đang lúc có việc cần nhờ tiền bối và Lỗ trưởng lão! Lần này vãn bối rời Chung Nam Sơn là để tìm kiếm một người, sư tỷ của ta Tiểu Long Nữ mấy ngày trước đột nhiên một mình rời khỏi Cổ Mộ, nàng từ nhỏ đến lớn ở Chung Nam Sơn, chưa tiếp xúc qua người ngoài, tâm địa đơn thuần, ta rất sợ nàng xảy ra chuyện gì, vì vậy cũng rời khỏi Cổ Mộ tìm nàng. Tiền bối, các ngươi có thể giúp ta thám thính tin tức của Long sư tỷ?
Nói xong, Dương Quá mặt khẩn thiết nhìn Hồng Thất Công và Lỗ Hữu Cước.
Hồng Thất Công ngẩn người tại chỗ, thật không ngờ việc mà Dương Quá nhờ lại là việc này, theo suy nghĩ của hắn Dương Quá sẽ cầu hắn truyền thụ võ công, hoặc ra tay đối phó địch nhân.v.v... thật không ngờ lại là tìm người.
Hồng Thất Công quay đầu nhìn ra chỗ Lỗ Hữu Cước, hắn bây giờ không phải là bang chủ cái bang nữa, tuy nhiên được tôn sùng, nhưng không còn xen vô những sự việc cụ thể của cái bang nữa. Lỗ Hữu Cước cười nói:

- Tiểu huynh đệ yên tâm, ta sẽ an bài thuộc hạ tìm kiếm Long cô nương. Ngươi đem tướng mạo ăn mặc của nàng nói cho tôi biết, ta sẽ phân phó xuống dưới. Cái bang ta trăm ngàn đệ tử, trải rộng đại giang nam bắc, không có cái gì chúng ta tìm không được.
Dương Quá mừng rỡ trong lòng, lập tức đem tướng mạo Tiểu Long Nữ nói cho Lỗ Hữu Cước, Lỗ Hữu Cước giờ mới biết là vị nữ tử năm đó Hoắc Đô ở Chung Nam Sơn cầu kiến, lập tức cũng hơi dung động.
Hồng Thất Công nói:

- Hữu Cước, ngươi bây giờ xuống núi an bài sự việc này. Tiểu oa oa, ngươi bồi ta một lúc, ta muốn chỉ điểm một chút võ nghệ của ngươi, kinh nghiệm đánh nhau của ngươi quá ít, trên giang hồ sẽ thua thiệt lớn đó nghe!
Nhìn thấy Lỗ Hữu Cước rời đi, Dương Quá lúc này mới thở phào một hơi, lúc này nghe thấy lời của Hồng Thất Công, biết Hồng Thất Công muốn chỉ điểm võ công cho hắn, đây không phải việc mà mình nhờ, Dương Quá đương nhiên không từ chối rồi, có thằng ngu mới từ chối.
Trong miếu cổ, Dương Quá cùng Hồng Thất Công bắt đầu đấu, Hồng Thất Công khi giúp hắn bài độc biết được hắn nội lực không yếu, lập tức Hồng Thất Công vận 3 thành nội lực cùng Dương Quá chiết chiêu.
Dương Quá vẫn là chân đạp Cửu Cung Bát Quái Bộ, trong tay vận dụng Thái Cực Quyền, Thái Cực Quyền này lúc bình thường luyện tập có đường lối cụ thể, nhưng mà lúc cùng người chiến đấu lại không có chiêu số cố định.

Dương Quá cảm thấy nội lực của Hồng Thất Công cương mãnh vô bỉ, mỗi chiêu mỗi thức đều khiến cho hắn chống không nổi, may ở chỗ là hắn bộ pháp kinh kỳ, quyền pháp huyền ảo, nhất thời vẫn có thể cứ được.
Dương Quá trong lòng thầm nghĩ, Hồng Thất Công này quả là bất phàm, tự mình luyện bao nhiêu là thần kì võ công kính nhiên chỉ có thể chống đỡ, trong lòng đối với thằng cha này càng thêm bội phục.

Hồng Thất Công đối với thiếu niên này cũng khen không ngớt, lúc mới bắt đầu hắn cảm thấy bộ pháp của Dương Quá kỳ diệu, hắn nhiều lần tấn công đều bị Dương Quá dùng bộ pháp tránh qua. Lại triết thêm hai chiêu, Hồng Thất Công mới cảm thấy quyền pháp trong tay Dương Quá càng cao thâm, kính nhiên có thể đem nội lực tấn công của mình hóa giải móa nó đi, thậm chí có lúc còn mượn dùng nội lực của mình, sau đó tấn công lại, thế mới ghê chứ.
Dương Quá dùng là nguyên lí hóa kình và mượn kình trong Thái Cực Quyền, đáng tiếc Thái Cực Quyền của hắn chưa đạt đến giai đoạn đại thành, đối mặt với tấn công cương mãnh của Hồng Thất Công, rất khó làm ra phản công.

Thái Cực Quyền thâm túy ở chỗ là thuận theo tự nhiên, cho nên Hồng Thất Công tấn công một đợt tiếp một đợt, giống như biến lớn sóng to, nhưng Dương Quá lại đứng vững trong sóng to không ngã, thỉnh thoảng còn phản công một vài chiêu, chiêu thức phản công này là trong nhu có cương, còn có liêm lực, khiến cho Hồng Thất Công phí khá nhiều công phu để hóa giải.

Hồng Thất Công càng đánh càng thấy kinh ngạc, hắn từ từ máu lên, kêu dài một tiếng, nói:
- Tiểu oa oa, cẩn thận nha! Lão phu sẽ vận dụng 5 phần nội lực đây!
Dương Quá bây giờ mới biết Hồng Thất Công vừa rồi còn chưa dùng hết toàn lực, đến bây giờ mới dùng đến 5 phần nội lực, trong lòng âm thầm tặc lưỡi, chẳng qua không để hắn nghĩ nhiều, Hồng Thất Công đã công đến.

Đánh một hồi như vậy, khiến cho Dương Quá lý giải về Thái Cực Quyền nhiều hơn, trong lòng hiểu Thái Cực Quyền này không thể dựa vô sức thắng, mà cũng không dựa vô nhanh để thắng, nó dựa vô quyền lý huyền ảo để thủ thắng, quả nhiên không hổ là tuyệt đỉnh võ công được truyền đến đời sau.
Dương Quá lập tức phối hợp theo tự nhiên, Hồng Thất Công công đến một chiêu, hắn liền vừa hóa vừa công, vừa đem thế công của Hồng Thất Công hóa giải, vừa đem lực đạo của mình hoàn trả, hoàn trả lực đạo toàn là trong nhu có cương, khiến cho Hồng Thất Công rất khó hóa giải.
Hắn thật không ngờ mình mạnh Dương Quá còn mạnh hơn, Dương Quá này giống như quả bóng da vậy, kính nhiên lực tấn công của mìnhh càng mạnh, thì sức phản kích của hắn càng lớn.
Hồng Thất Công ha ha cười nói:

- Thống khoái, thống thống khoái, lão khiếu hóa ta nhiều năm qua chưa từng cùng người tỉ thí thống khoái như này, ta dùng Hàng Long Thập Bát Chưởng đây!
Nói xong, chỉ thấy chân trái Hồng Thất Công hơi cong lại, tay trái thu lại bên hông, tay phải trình chưởng, vù một tiếng ập đến Dương Quá, đây là chiêu thứ nhất trong Hàng Long Thập Bát Chưởng "Kháng Long Hữu Hối".
Dương Quá chỉ cảm thấy lực đạo lớn đến xuấy kì, hơn nữa ngưng tụ dị thường, Thái Cực Quyền của mình cũng khó hóa giải, lập tức sử dụng phương thức dẫn kình để cho cỗ kình lực này chếch đi một tí, dưới chân đạp Cửu Cung Bát Quái Bộ tránh ra.
Nhưng mà Dương Quá vừa mới đứng vững, chiêu khác của Hồng Thất Công "Long Chiến Tại Dã" lại công đến, Dương Quá không còn cách, chỉ tiếp tục tránh lé, qua chưa bao lâu, hắn chân tay loạn tùng bèo lên.

Chiêu cuối cùng của Hồng Thất Công "Thần Long Bãi Vĩ" Bịch một tiếng đánh trúng ngực của Dương Quá, Dương Quá bạch bạch bạch lùi sau mấy bước, nhưng không có bị thụ thương, Dương Quá biết chưởng này của Hồng Thất Công không có chứa nội lực, nếu không mình đã gân cốt gãy lìa.
Dương Quá thở ra một hơi, chắp tay nói:

- Hồng lão gia tử, ngươi quá lợi hại, vãn bối còn cách xa mới là đối thủ của ngươi.
Hắn trong lòng thực sự kính phục, hắn biết Hồng Thất Công chỉ dùng năm phần nội lực thôi, nếu hắn toàn lực ứng phó, Dương Quá chỉ trong chốc lát là bị đánh bại.
Hồng Thất Công khoát tay nói:
- Ta nhiều tuổi hơn ngươi, luyện nhiều năm võ công như vậy, đánh bại ngươi có gì mà kì lạ.
Hắn dừng một chút lại nói tiếp:
- Dương Quá, tiểu oa oa ngươi cũng được lắm à nghe, án chiếu theo nội lực của ngươi có thể đỡ được 3 phần nội lực của ta cũng khá lắm đó, thật không ngờ đến 5 phần nội lực vẫn chống được, hơn nữa còn ép ta dùng ra Hàng Long Thập Bát Chưởng! Lão khiếu hóa ta thời còn trẻ so với ngươi kém hơn nhìu!
Mặt Dương Quá hơi đỏ lên, nói:
- Tiền bối quá khen rồi nha.
Hắn trong lòng tự hiểu mình là vì Cửu Âm Chân Kinh, Thái Cực Quyền, giường hàn ngọc cùng chung tác dụng, hơn nữa luyện tập rất chuyên cần, mới có được tu vi như bây giờ, không có gì là kỳ quái.
Hồng Thất Công lại nói:
- Quyền pháp ngươi vừa dùng là ai truyền cho vậy, nếu là hắn cùng ta đối địch, ta khẳng định không phải đối thủ rồi!

Nói xong thở dài không dứt, Hồng Thất Công vừa rồi chiết chiêu đã nhìn ra Thái Cực Quyền bất phàm, đây là quyền pháp lấy nhu khắc cương tuyệt đỉnh thần công, nếu như Dương Quá có thể luyện đến cảnh giới đại thành, Hàng Long Thập Bát Chưởng cũng không phải đối thủ.
Dương Quá nghĩ trong lòng Thái Cực Quyền đương nhiên bất phàm rồi, đương thành Dương Lộ Thiện đến Bắc Kinh đại chiến các lộ cao thủ, đánh bại tất cả, được xưng là "Dương vô địch", như vậy có thể thấy được sự lợi hại của Thái Cực Quyền.
Hồng Thất Công lại nói:
- Ta vốn dĩ muốn chỉ điểm chút võ công cho ngươi, nhưng bây giờ nhìn thấy lộ quyền pháp này, lão khiếu hóa mình cũng bội phục không thôi. Quyền pháp của ngươi phi thường thần kỳ, chỉ là ngươi luyện chưa đến nơi đến trốn mà thôi, nếu ngươi có thể luyeej đến cảnh giới đại thành, nội lực không cần cao, cũng có thể cùng lão khiếu hóa ta ngang hàng! Ngươi về sau chỉ cần tiếp tục luyện tốt bộ quyền pháp này là được, ngoài ra bộ pháp của ngươi cũng không tồi, được coi là tuyệt đỉnh khinh công trong võ lâm, sau này không nên hoang phí.
Sau khi nói xong, thò tay vô trong ngực lục xục một lúc, lấy ra một cái lệnh bài nhỏ, đem nó đưa cho Dương Quá, nói:

- Đây là lệnh bài của ta, tiểu tử ngươi rất hợp khẩu vị ta, tương lai nếu có việc gì không giải quyết được, có thể dựa vô lệnh bài này đến tìm đệ tử cái bang nhờ giúp đỡ!
Sau khi nói xong, Hồng Thất Công ha ha cười lớn, phiêu nhiên rời đi.
Hồng Thất Công bước chân cực nhanh, Dương Quá vừa muốn cản lại, Hồng Thất Công đi chỉ còn cái bóng, Dương Quá nhìn bóng lưng của hắn, trong lòng thẩm khen đúng là thần long thấy đầu không thấy đuôi.

Lập tức Dương Quá lấy ra cái lệnh bài nhỏ Hồng Thất Công cho hắn, thấy chiếc lệnh bài nhỏ bằng chất ngọc, dài không tới hai tấc, toàn bộ lệnh bài vô cùng tinh xảo, ở giữa lệnh bài còn có một chữa "Hồng", Dương Quá biết lệnh bài này khẳng định bất phàm, vì vậy đem nó nhét vô trong ngực.
Thực ra cái lệnh bài nào chỉ bất phàm, nó còn tượng trưng cho thân phận của Hồng Thất Công. Năm đó sau khi Hồng Thất Công từ bỏ làm bang chủ cái bang, đệ tử trong bang vì hoài niệm vị bang chủ này, vì vậy liền đặc biệt làm cho hắn một cái lệnh bài, có được lệnh bài này biết ngay là bạn của Hồng Thất Công, sau này bang chúng trong cái bang cũng sẽ rất tôn trọng hắn.

Dương Quá cũng không biết được nhiều như vậy, bây giờ hắn một mình đứng ngây như ngỗng ỉa trong miếu, nghĩ lại cuộc tỷ võ khi nãy cùng Hồng Thất Công.
Hắn từng học qua Cửu Âm Chân Kinh và Thái Cực Quyền, Cửu Âm Chân Kinh là tổng hợp yếu chỉ võ học của thiên hạ, Thái Cực Quyền được coi là quyền lý cao thâm nhất thiên hạ. Lập tức đối chiếu sự xuất chiêu của Hồng Thất Công, dần dần có thể lý giải những chỗ trước kia không hiểu.
Hơn nữa vừa rồi cùng Hồng Thất Công tỉ võ đã kích phát toàn bộ tiềm lực của hắn, haws vừa rồi đem Thái Cực Quyền

của mình vận dụng đến cực hạn, nhaws mắt suy nghĩ nửa ngày, lại có thêm đột phá mới.
Cũng không biết qua bao lâu, Dương Quá một mình ngây ngốc đứng trong miếu cổ, hắn trong lòng thực sự đã lý giải Thái Cực Quyền, nhìn thấu bản chất Thái Cực Quyền.
Thái Cực Quyền thực ra là một vòng xoay tròn, từng chiêu từng thức đều là tròn, địch nhân vô luận công kích vào điểm nào trên vòng tròn, đều bị vòng tròn đó đem lực đạo hóa đi. Mà công kích của Thái Cực Quyền cũng là tròn, cái vòng này bao dung một thảy, nó có thể hấp thu kình lực của địch nhân, cũng có thể đem kình lực của mình càng cuộn càng lớn, sau đó đạt đến mức độ 4 lạng bạt nghì cân.

Nếu đạt đến mức độ thường ngà nhất cử nhất động đều là tròn, nhất niệm nhất tưởng cũng là tròn, thì Thái Cực Quyền công phu thực sự đại thành rồi, lúc này Thái Cực Quyền sẽ kiên như thép, nhu như miên, Dương Quá bản thân sẽ trở nên vô địch.
Chỉ nghe Dương Quá rú dài một tiếng, ở trong miếu cổ luyện lên Thái Cực Quyền, hắn không có chiêu số cố định, hoàn toàn tùy tâm mà phát, lấy ý vận khí, luyện đến đây, tường trên miếu cổ bắt đầu có những vêt nứt!

Hắn càng đánh càng thuận sướng, dần dần hắn lại luyện phái Cổ Mộ võ công, Toàn Chân Giáo, Cửu Âm Chân Kinh kung fu, chiêu thức mặc dù vẫn như vậy, nhưng nà có nhiều ý vị nói không ra lời, mỗi chiêu mỗi thức đều nạp đầy lực lượng, loại lực lượng này không phải trực tiếp cứng rắn, mà là bên ngoài nhu bên trong mới cương.

Dương Quá một mực luyện không ngừng, từ ban ngày cho đến ban đêm, hắn đã lọt vô mẹ trầm mê trạng thái rồi, đối với sự vật xung quanh không nghe không thấy, cho đến khi trên đầu truyền đến "rích rắc" một tiếng lớn.
Tại sao trên đầu truyền đến tiếng rich rắc, mà sau khi Dương Quá ra khỏi miếu cổ sẽ gặp ai, tất cả sẽ có trong chương sau.

Tiếng kêu "rích rắc" trên đỉnh đầu khiến cho Dương Quá giật mình tỉnh lại, hắn ngẩng đầu lên nhìn, chỉ thấy vô số ngói vụn trên đỉnh đầu rơi xuống, lập tức trong lòng đại kinh, vội vàng dùng nội lực bảo vệ toàn thân, chân đạp Cửu Cung Bát Quái Bộ, nhanh chóng rời khỏi miếu cổ.
Dương Quá vừa ra khỏi miếu cổ, vẫn còn chưa đứng yên, miếu cổ đã đổ ập xuống bụi bay mù mịt.
Dương Quá trong lòng kì quái, không biết miếu cổ này tại sao sụp đổ, vừa rồi vẫn còn tốt lắm cơ mà? Hắn không biết rằng mình đã trong miếu cổ đánh Thái Cực Quyền được một ngày một đêm, vừa rồi hắn chỉ biết một lòng luyện quyền, tòa lực thể ngộ khi cùng Hồng Thất Công chiết chiêu, kính nhiên không phát hiện quyền pháp của mình càng ngày càng mạnh, cuối cùng quyền phong của hắn đem cả miếu cổ hủy đi.

mặc dù trong lòng nghi ngờ, nhưng hắn không nghĩ nhìu như vậy, trong nháy mắt lại suy nghĩ típ Thái Cực Quyền. Nhưng lần này không có quá trầm mê như ban nãy, hắn thấy sắc trời đã sáng, do vậy vừa suy nghĩ Thái Cực Quyền vừa xuống núi.
Trên đường đi, khất cái cũng ít đi rất nhiều, Dương Quá trong lòng hỉu đám đệ tử cái bang này đến đây chủ yếu là vây tàng bên năm xấu, bây giờ năm xấu đã die, đương nhiên cũng rời khỏi Hoa Sơn.

Thế núi của Hoa Sơn vẫn hiểm trở như vậy, có câu lên núi dễ nhưng xuống núi thì khó bỏ mẹ, chẳng qua đối với cao thủ như Dương Quá mà nói, hiểm kính trên Hoa Sơn như dẫm lên đất bằng, dưới chân nhẹ nhàng nhảy một cái đã ra ngoài vài mét, mấy canh giờ sau, Dương Quá đã ở dưới chân Hoa Sơn.

Sau khi xuống Hoa Sơn, Dương Quá vẫn là tìm kiếm Tiểu Long Nữ, một chút trì hoãn cũng không dám, không trì hoãn thì có tác dụng móa gì, kết quả vẫn là Lý Mạc Sầu tìm được, cái này từ từ đọc các bạn sẽ rõ. Tiểu Long Nữ tâm địa đơn thuần, không rành thế sự, ai biết được trên đường sẽ gặp rủi do gì. Chẳng qua Lỗ Hữu Cước đã đáp ứng giúp hắn tìm Tiểu Long Nữ, do vậy trong lòng Dương Quá không còn gấp như lúc mới đầu nữa.

Trong sách ghi lại Tiểu Long Nữ bình yên vô sự xuất hiện ở đại thắng quan Lục gia trang anh hùng đại hội, mà đại thăng quan tiếp giáp ở chỗ Dự Ngạc, do vậy Dương Quá liền hướng phía nam mà đi.
Dương Quá trên đường mua rất nhiều điển tịch của đạo gia, dùng để nghiên cứu Thái Cực Quyền. Hắn bây giờ đối với Thái Cực Quyền hoàn toàn mê ly, trước kia lúc cùng Tiểu Long Nữ luyện Thái Cực Quyền, nhiều nhất là để tăng thêm thực lực, còn bây giờ cảm thấy hứng thú với Thái Cực Quyền, do vậy mới chuyên tâm như thế.
Thái Cực Quyền, quyền được gọi là thái cực, bởi vì nó dùng nguyên lý thái cực của đạo gia để chỉ đạo luyện quyền, muốn luyện tốt Thái Cực Quyền thì phải hỉu sâu cái gì gọi là thái cực. Câu thứ nhất của Thái Cực Quyền kinh là: "thái cực giả , vô cực nhi sinh , động tĩnh chi kỷ , âm dương chi mẫu dã" Dương Quá đối với câu này một mực không có lý giải được, cái gì là thái cực, cái gì là âm dương, cái gì là tĩnh động, mấy cái này ngôn ngữ không thể diễn đạt rõ được, mà cần tự mình từ từ lãnh ngộ.

Xem thêm truyện sắc hiệp

Thông qua mấy ngày nay nghiên cứu điển tịch đạo gia, Thái Cực Quyền của Dương Quá đã đạt đến trình độ mới. Lúc ở trong miếu cổ hắn đã hiểu thái cực là một vòng tròn, bây giờ hắn hiểu thêm Thái Cực Quyền còn phân ra vòng tròn lớn và vòng tròn nhỏ, võ công càng cao thâm, vòng tròn này càng nhỏ. Đến một ngày cái vòng trò này hoàn toàn biến mất, lúc có lúc không, thì Thái Cực Quyền đại thành.

Dương Quá giờ mỗi ngày đều khắc khổ tu luyện Thái Cực Quyền, mà nhất cử nhất động trong thường ngày cũng luyện Thái Cực Quyền.
Hiện tại tứ chi của Dương Quá không động thì thôi, động cái là thành hình tròn, cái hình tròn này không phải vòng trên thực tế, mà là "viên giác vô khuyết" ghi trong đạo gia, trong nhất cử nhất động không thấy chuyển động, trên thực tế đã hình thành một hình tròn.
Khí chất của Dương Quá cũng phát sinh biến hóa căn bản, hiện tại kiến cho người khác cảm giác tĩnh như sơn nhạc, động như giang hà, người trên đường cũng bất tri bất giác sản sanh ra kính ý.

Trên đường xuống nam, thời tiết càng ngày càng lạnh, dần dần còn rơi cả tuyết, mùa đông đã từ từ đến. mùa đông thời cổ so với xã hội hiện đại lạnh hơn nhiều, xã hội hiện đại ôn thất hiệu ứng nghiêm trọng, đã là noãn đông, sớm không còn cảm giác hàn lạnh.

Mà ở Nam Tống năm cuối, thời tiết này cũng lạnh đến thấu xương, tuyết trên trời càng rơi càng nhiều, trên đường người đi lại cũng không còn nhiều. Dương Quá cũng đéo thèm để ý, hắn nội lực cao thâm, mấy năm trước đã là rét nóng bất xâm. Huống chi mỗi ngày hắn đều trên giường hàn ngọc luyện công, giường hà ngọc so với thời tiết này còn lạnh hơn nhiều, Dương Quá đối với thời tiết như vậy lại có chút thân thiết.
Ở trong bông tuyết đầy trời, hắn đột nhiên dừng lại, mắt nhìn hướng đông, tâm loạn cả lên, những bông tuyết từng bông từng bông bay lên người hắn, từ từ trên đường lớn xuất hiện một người tuyết trắng gì mà sáng thế.

Nhè nhẹ than một hơi, Dương Quá rũ tuyết trên người xuống, bắt đầu chuyển phương hướng hướng phía đông đi. Trên đường đi Dương Quá không hề dừng lại, cả ngày lẫn đêm đều đi, vào một ngày cuối cùng đã đến nơi mình muốn.
Nhìn cái đồi nhỏ phía trước mắt, nhìn thấy mảnh đất quen thuộc phía trước mắt, trong lòng Dương Quá chợt run rẩy lên, nước mắt dần dần chảy đầy mặt hắn.
Thì ra đây là mảnh đất thuộc tỉnh Hà Nam, cũng là quê hương đời trước của Dương Quá. Hắn bị thiểm điện phang trúng, trong lúc vội vàng đến Nam Tống năm cuối, mấy năm qua mặc dù không tệ, có Tiểu Long Nữ làm bạn, giờ có cả Lý Mạc Sầu nữa, nhưng trong lòng hắn rất khó để quên được cha mẹ người thân, cứ nghĩ đến lại đau lòng.
Chỗ vẫn là chỗ đó, nhưng đã sớm là vật người không phải, cha mẹ người thân bây giờ còn chưa ra đời, mình bây giờ cũng không phải Dương Kiền của kiếp trước!
Tuyết càng rơi càng lớn, Dương Quá cứ đứng ngây ngốc ở đóa như vậy, cảm xúc trên mặt biến hóa liên miên, cuối cùng run run quỳ xuống, dập đầu mấy cái đối với cái đồi đó.
Chỉ nghe Dương Quá rơi lệ lẩm bẩm nói:
- Bố, mẹ, hài nhi bất hiếu, không có cách báo hiếu các người, không biết các người giờ sống ra sao?

Lại đợi ở đây thêm một lúc, Dương Quá hiểu mình muốn cũng éo về được thế giới đó nữa, trong lòng khó chịu dị thường, hắn rú lên một tiếng, nhanh chóng rời khỏi nơi đây.
Trên thế giới này mình vẫn còn hai thê tử, Dương Quá rất nóng lòng muốn tìm được hai nữ nhân này, chỉ có sự ôn tình của các nàng mới bồi đắp lại được vết thương trong lòng.
Thu lại mấy suy nghĩ linh tinh đi, Dương Quá tiếp tục hướng phía nam đi, hắn không dám típ tục suy nghĩ sự tình của cha mẹ, sợ rằng mình lại tiếp tục rơi lệ, vì vậy liền một lòng chú tâm vô luyện Thái Cực Quyền.
Như vậy qua mười ngày trời, Thái Cực Quyền của Dương Quá lại có tinh tiến, hắn đối với điển tịch của đạo gia cũng hiểu khá sâu. Chẳng qua trên đường đi, vẫn không thấy hình bóng của Tiểu Long Nữ, Dương Quá trong lòng có chút lo âu.
Lúc đầu cùng Lý Mạc Sầu chia tay, hai người chỉ ước hẹn ở đại thắng quan gặp mặt, không có lưu lại phương thức liên lạc khác, Dương Quá đối với thể thiếp của lão bà sư tỷ cũng thập phần hoài niệm.
Vào một ngày đến Dự Nam, ở đây cũng rất nhìu tuyết, Dương Quá tìm đến một quán rượu, gọi một vò rượu, và một ít thức ăn từ từ nhâm nhi.

Tuyết rơi rất lớn, cách xa một chút liền không thấy mế gì, người đi đường lúc này cơ hồ không còn, thỉnh thoảng mới có người đi ngang qua, thấy quán rượu này liền đi vô làm chén cho nóng người, nhất thời trong quán tập hợp cũng không ít người.
Dương Quá nghe những người này rap phét, trong lòng âm thầm hâm mộ, trong lòng nghĩ nếu mình sau khi tìm được Tiểu Long Nữ, nhất định sẽ qua những ngày yên bình như vậy, từ từ nhấp một ngụm rượu, Dương Quá chuẩn bị thanh toán rời đi.
Lúc này, một trận tiếng bước chân truyền đến, nghe tiếng không giống người bình thường, Dương Quá dừng lại, quay đầu ra nhìn. Chỉ thấy hơn mười thằng võ lâm nhân sĩ ta cầm đao kiếm, đám người này thấy quán rượu cũng đi vô, bọn họ trên mặt kinh hoàng, không biết gặp phải chuyện gì.
Tiểu nhị quán rượu gọi lên:
- Mấy vị đại gia, trời lạnh như vậy, vô đây làm ngụm rượu nóng nhen!
Đám người này không có dừng lại, chỉ nghe một đại hán mặt râu ria xồm xoàm nói:
- Rượu lưu lại tự mình uống đê, phía sau có quái vật đang đến, tao khuyên chúng bay nên trốn đi!
Nghe xong câu nói này, người trong quán rượu liền nhìn ra phía sau của đám người này, phát hiện không có shit gì cả, đang muốn hỏi đám người đó, đám người đóa đã chạy xa rồi.
Tiểu nhị quán rượu vội vàng nói:

- Phía sau chẳng có lồn gì cả, bọn kia khẳng định có việc gấp, mọi người cứ tiếp tục nâng ly nhen, không cần dừng lại nha, hôm nay ta cho mọiđược ưu đãi.
Nhưng vẫn có mấy vị khách nghe lời của đám người đó, bỏ chén rượu xuống, thanh thanh rời đi.
Dương Quá vốn dĩ muốn đi, nghe được việc như vậy, vì vậy lại gọi thêm bình rượu, lại chậm dãi ngồi xuống, hắn muốn xem thử là quái vật gì.
Ước chừng hơn mười phút sau, phía xa truyền đến tiếng ầm ầm, nghr tiếng giống như thiên quân vạn mã qua đường, người trong quán rượu đề đứng bật dậy, tiểu nhị cũng chạy ra cửa xem thử là cái mế gì. Theo lý mà nói bây giờ đang là mùa đông, người Mông Cổ dù muốn khai chiến, cũng không nên vào lúc này chứ.
Dương Quá cũng ngẩng đầu nhìn ra, nếu thực sự là quân Mông Cổ tới, vậy hắn phải quản một chút rồi.
Thân ảnh phía xa càng ngày càng rõ, Dương Quá nội lực cao thâm, nhãn lực cũng rất tốt, hắn đã nhìn ra phía trước là một đội thân ảnh cao to, chỉ là những thân ảnh này rất khỏe mạnh, hiện tại bọn chúng đang hướng quán rượu xông tới.
Tuyết quả thực rất lớn, Dương Quá không thể nhìn rõ diện mục của những thân ảnh đó, chẳng qua những người này trên người khoác áo da thú, chẳng nhẽ là một bang phái hành động bất thành.

Lại qua một lúc, Dương Quá cuối cùng đã nhìn rõ chạy đến là gì rồi, lúc này hắn cũng đại kinh, lập tức đứng bật dậy, mọi người xung quanh đều kì quái nhìn hắn.
Dương Quá lớn tiếng hô lên:
- Đến là một đám gấu hoang, mọi người chạy nhanh đi, tôi ở đây từ từ cản chúng lại một chút.
Thì ra cuối cùng Dương Quá nhận ra những thân ảnh này không phải là người, mà là những con gấu to khỏe, chỉ là hắn kỳ quái tại sao những con gấu này lại không ngủ đông, mà là trong mùa đông kết thành một đoàn chạy.
Sau khi người trong quán rượu nghe xong lời của Dương Quá đều đại kinh, có người lập tức chạy ra ngoài, có người không thực sự tin lời của Dương Quá, nhưng chỉ trong chốc lát thân ảnh của gấu càng ngày càng rõ, đá người này thấy nhiều gấu hoang như vậy, đều hít một hơi sâu, kêu cha gọi mẹ mà chạy ra ngoài, ông chủ quán rượu cùng tiểu nhị đều bỏ lại tất cả, vội vàng chạy ra ngoài.

Đám gấu hoang cuối cùng đã chạy đến trước quán rượu, đám gấu hoang này ước chừng khảng trăm con, Dương Quá ngầm cau mày, xem ra hắn không có cách gì đem đám gấu này cản lại ở đây.
Dương Quá chạy lên phía trước quán rượu đứng lại ở giữa đường, đang chuẩn bị ra tay cản đám gấu này lại, ai ngờ đám gấu này coi như không thấy hắn, lại vòng qua người hắn tiếp tục hướng trước chạy.
Tại sao đám gấu lại không lao vô Dương Quá, mà lại vòng qua hắn, phía sau có gì mà khiến cho đám gấu sợ hãi như vậy, tất cả sẽ ở chương sau.

Trong lòng Dương Quá kinh ngạc, biết đám gấu đó tại sao lại kỳ quái như vậy, vừa rồi đám võ lâm nhân sĩ nói phía sau có quái vật, bọn họ nói không phải đám gấu hoang này chứ, gấu hoang mặc dù lợi hại, nhưng trong mắt võ lâm nhân sĩ là cái thá gì.
Dương Quá mắt thào láo nhìn đám gấu hoang đó rời đi, bây giờ hắn càng ngày càng thấy lạ, vì vậy lại một mình chạy về quán rượu, đợi chờ con quái vật đó đến.
Dương Quá vừa mới đặt mông xuống, đổ ra một chén tửu, đột nhiên cẩm thấy không khí không đúng. Hắn nhìn ra phía trước, đột nhiên phát hiện có người lộn ngược trên bàn nhìn hắn.

Dương Quá đại kinh, lúc này võ công của hắn đã là bất phàm, thiệt không ngờ người đó có thể không một tiếng động tiếp cận hắn, thật không biết là nhân vật lợi hại như nào.
người này ăn mặc mười phần quái dị, mà quần áo trên người rách tua rua, giống như một gã ăn mày. Nhưng mà mắt sâu, mũi lõ, mặt đầy tuyết trắng. Chỉ là người này đầu chống lên bàn, hai chân kẹp lại, chổng lên trời, vì vậy hết sức kì quái, Dương Quá trong lòng thầm nghĩ quái vật mà đám người đó nói có phải là hắn không?

Quái nhân quan sát Dương Quá nửa ngày, đột nhiên trên mặt lộ ra sự vui mừng, chỉ thấy trên hai tay hắn đều cầm một hòn đá, kính nhiên nhè nhẹ lật một cái, đã đến bên cạnh người Dương Quá. da còn chưa kịp phản ứng, quái nhân cầm lấy cánh tay hắn không bỏ ra. Dương Quá đại kinh, vội vàng giãy giụa, nhưng nội lực hắn giống như đá rơi đáy biển, người này hoàn toàn không có ảnh hưởng gì.
Chỉ nghe người này nói:
- Con ngoan, ta tìm ngươi thật vất vả à nghe!
Tiếng nói của người này rất chói tai, giống âm thanh phát ra từ lòng đất, Dương Quá đang lúc giãy giụa, sau khi nghe thấy tiếng nói này, biết rằng ác nhân này đối với mình không có ác cảm, do vậy cũng dừng lại không giãy nữa.
Đột nhiên nghe thấy "con ngoan" hai từ, Dương Quá trong lòng chợt động, nghĩ lại vừa rồi quái nhân này chổng ngược đi, lập tức hiểu người này là ai, lập tức Dương Quá nói:
- Nghĩa phụ!

Thì ra người này là nghĩ phụ của Dương Quá Tây Độc Âu Dương Phong trong sách của lão Dung, ngày đó Dương Quá bị Quách Tĩnh Hoàng Dung đem đi, Âu Dương Phong bắt đầu tìm kiếm bóng dáng của Dương Quá.
Âu Dương Phong này luyện nghịch chuyển Cửu Âm Chân Kinh, cộng với con mình die, bị đả kích quá lớn, do vậy bình thường đều điên điên khùng khùng, nhưng thỉnh thoảng cũng có lúc tỉnh táo. Vô một ngày hắn nhớ ra Dương Quá đang ở cùng Quách Tĩnh, nghĩ rằng chắc Dương Quá bị đem đến Đảo Đào Hoa, do vậy hắn cũng kiếm chiếc thuyền nhỏ, đi đến Đảo Đào Hoa, ban ngày không dám tiếp cận, ban đêm mới một mình rón rén nhẹ nhàng đi vô bên trong đảo.
Hắn trên đảo đào hoa tìm một sơn động nhỏ ẩn thân, sau đó bắt đầu tìm kiếm Dương Quá, kết quả một năm trời cũng không tìm được shit gì, cũng là hắn nội lực cao thâm, hành sự cẩn thận, do vậy không bị người trên đảo phát hiện. Vô một ngày, Âu Dương Phong nghe được cuộc chém gió của huynh đệ Võ Tu Văn, lúc này mới biết Dương Quá bị Quách Tĩnh đem đến Toàn Chân Giáo, trong lòng mừng rỡ, liền vào ngày đó rời khỏi đảo đào hoa. Hắn một mình điên điên khùng khùng đi Chung Nam Sơn.

Còn Dương Quá lúc đó đã từ xã hội hiện đại xuyên việt vô xác của Dương Quá đóa, hắn cùng Tiểu Long Nữ cùng sanh sống trong Cổ Mộ, cũng chưa từng rời khỏi Cổ Mộ, do vậy Âu Dương Phong không tìm được Dương Quá.
Từ đó về sau ado ở Thiểm Tây, Sơn Tây, Hà Nam mấy mảnh đất rộng lớn này hoạt động. Mấy ngày trước hắn đến Dự Nam, điên điên khùng khùng lại xông vô tòa núi nhỏ phụ cận, gặp người là hắn hỏi có thấy con hắn không, chỗ này lại có một võ lâm môn phái nho nhỏ, những người này bất mãn với hành động của Âu Dương Phong, do vậy quyết định đuổi Âu Dương Phong đi. Ai ngờ Âu Dương Phong võ công cao cường, cuối cùng đám người đó lại bị đuổi đi, bọn người đó thấy Âu Dương Phong lộn ngược đi, nói năng linh tinh, do vậy nói Âu Dương Phong thành quái vật.

Trong núi không có người, Âu Dương Phong cũng không thấy tịch mịch, có một ngày hắn nổi lên cảm hứng, đem toàn bộ gấu đang ngủ đông đánh thức, mỗi ngày cảm thấy buồn chán liền đem đám gấu này đuổi chạy lung tung. Vào một ngày hắn đem đám gấu này xua xuống núi, đúng lúc Dương Quá cũng ở đây, vừa nhìn là biết ngay là con mình tìm kiếm lâu nay, lập tức trong lòng vui sướng.
Âu Dương Phong vui mừng nói:
- Con ngoan, mấy năm nay con núp ở đâu, sau này không được cùng cha chơi trò trốn tìm à nghe.
Dương Quá nói:
- Nghĩa phụ.
Lời còn chưa nói xong, Âu Dương Phong trên mặt tức giận nói:
- cái gì mà nghĩa phụ, gọi là cha!
Dương Quá trong lòng không còn lời gì, nhưng nhìn thấy sự nghiêm túc trên mặt Âu Dương Phong, hiển nhiên không gọi không được rồi.
Dương Quá sớm đã không phải Dương Quá ở trong sách lão Dung, hắn cùng Âu Dương Phong cũng là lần đầu gặp mặt, thật không ngờ phải gọi một người không quen biết làm cha, trong lòng có chút do dự. Thằng này ngu vãi, không có Âu Dương Phong sau này làm sao thoát nạn. Cái này sau này các bạn đọc sẽ rõ.
Âu Dương Phong cứ như vậy nhìn hắn, Dương Quá không có cách gì, đành gọi:
- Cha, sao cha lại ở đây?

Mặt Âu Dương Phong bây giờ mới hiện ra nụ cười vừa ý nói:
- Không phải gì con sao, cha mấy năm nay đều là đi tìm con, con theo cha đi.
Dương Quá ngạc nhiên hỏi:
- Sao con phải theo cha đi, có chuyện gì không?
Hắn biết Âu Dương Phong này điên điên khùng khùng, không thể giải thích, lập tức cũng không có cách.
Âu Dương Phong nói:
- Con là con của cha, cha là cha của con, cha đi đến đâu, đương nhiên con cũng đi đến đó!
Ở trong lòng hắn điều này hiển nhiên là chuyện thiên kinh địa nghĩa .
Dương Quá còn phải tìm Tiểu Long Nữ, đương nhiên không thể cứ như vậy theo hắn, vì vậy nói:
- Con còn có việc phải làm, cha, đợi con làm xong việc sẽ đến tìm cha nha.
Âu Dương Phong sau khi nghe xong lời Dương Quá, liền không đồng ý, vô luận Dương Quá khẩn cầu như nào, cũng không để cho hắn đi.
Như vậy tranh cãi một hồi, Dương Quá không còn cách gì nói:
- cha, người không hi vọng con lấy vợ sao?

Hắn biết cổ nhân đối với việc nối tông đường rất coi trọng, người như Âu Dương Phong càng vậy, nếu không, hắn cũng không vì con trai ruột die mà biến thành như vậy.
Nghe Dương Quá nói đến "Vợ", mặt Âu Dương Phong liền cười khúc khích, nói:
- Vợ tốt lắm, vợ tốt lắm. Con ngoan, cha theo con đi tìm vợ.
Năm đó vì để cho Hoàng Dung gả cho Âu Dương Khắc, Âu Dương Phong đã sử dụng đủ thủ đoạn hèn hạ, có thể thấy hắn xem trong cái nàu như nào. Giờ nghe Dương Quá nói đến vợ, lập tức động lòng.
Dương Quá nói:
- Thật không dám giấu giếm, con đã lấy vợ rồi. Nhưng mà, mấy ngày trước vợ con chạy trốn, con ra ngoài là vì bắt nàng về.
Nghe đến đây, Âu Dương Phong mới biết sự việc nghiêm trọng, thật không ngờ con trai đã có vợ, mà vợ lại chạy trốn, vậy thì phải bắt về mới được, lập tức Âu Dương Phong nói:
- Thì ra là vậy, con ngoan, không thể để cho vợ chạy mất nha, cha cùng con đi tìm nó trở về.
Hắn nghe con trai sớm đã có vợ, trong lòng cũng mười phần cao hứng, lập tức cùng Dương Quá đi tìm người vợ đó.

Dương Quá thấy cuối cùng đã thuyết phục được Âu Dương Phong, trong lòng cũng rất cao hứng, lập tức nói:
- Cha, chúng mình đi thôi, nhưng cha phải nghe lời con.
Âu Dương Phong không trả lời, cầm lấy chén rượu trên bàn lên, Dương Quá cũng chỉ có thể cùng hắn nâng ly vài chén.
Thằng Dương Quá cùng Âu Dương Phong tạm thời kể đến đây thôi, giờ kể đến Lý Mạc Sầu. Lý Mạc Sầu sau khi cùng Dương Quá chia tay, cùng Dương Quá chia làm hai hướng tìm Tiểu Long Nữ. Nàng đối với việc này cũng rất quan tâm, Tiểu Long Nữ một là sư muội của nàng, hai là "tỷ muội khuê chung", đương nhiên phải dùng tâm, nàng đã vòng một vòng lớn tìm Tiểu Long Nữ.
Kinh nghiệm giang hồ Lý Mạc Sầu mười phần phong phú, dần dần bị nàng tìm ra một chút dấu vết. Vào một ngày nàng theo đến một tiểu trấn, đột nhiên phát hiện không có đầu mối của Tiểu Long Nữ, lập tức tìm một khách điếm, chuẩn bị ở đây tỉ mỉ tìm kiếm, nàng hiểu Tiểu Long Nữ nhất định ở quanh đây.

Buổi tối nằm thẳng cẳng trên giường, Lý Mạc Sầu ngắm nhìn mặt trăng, âm thầm nhớ nhung Dương Quá, đột nhiên cách vách truyền đến tiếng nói chuyện, Lý Mạc Sầu nội lực cao thâm, đem cuộc nói chuyện này nghe rõ mồn một.
Nghe tiếng cách vách đại khái có hai người, nghe một thằng nói:
- sư huynh, đệ mấy ngày nay phát hiện ra một cực phẩm mỹ nữ, giáo chủ mấy ngày gần đây không phải đang tìm mỹ nữ hay sao, chúng mình đem nó dâng tặng cho giáo chủ, cũng là vì thánh giáo lập một đại công.
Người này thanh âm the thé, nghe rất bỉ ổi, vừa nghe biết ngay không phải người tốt là gì.
Một thằng khác nói:
- Ổ, đúng là mỹ nữ? Mấy ngày trước, đệ đem huynh đi chơi cái gọi là "mỹ nữ" khác mẹ gì là lợn, huynh rất hoài nghi ánh mắt của đệ à nghe!
Tiếng nói của người này cũng tràn đầy sự bỉ ổi, nhưng không có the thé như thằng ban nãy.
Người nói đầu tiên lại nói:
- Lần này tuyệt đối là mỹ nữ, đệ đã to xác như này rồi, chưa từng nhìn qua mỹ nhân mạo dược thiên tiên, ẻm Điêu Thuyền Tây Thi thời cổ cũng không bằng nhen!
Người thứ hai nói:
- Đã là đẹp như vậy, sao đệ không giữ ẻm nó lại?
Người thứ nhất lại nói:
- Huynh đừng nóng vội, coi chừng nổi mụn, đệ đã hạ tầm tung phấn trên người ẻm rồi, lúc nào cũng có thể tìm được ẻm, sư huynh, đệ thấy ẻm này cũng biết võ công, sợ một mình chế phục không được ẻm, cho nên mới đặc biệt đến thông báo cho huynh.

Lý Mạc Sầu nghe đến đây trong lòng chợt động, trên thế giới này được xưng là "mạo dược thiên tiên" "Tây Thi Điêu Thuyền" chỉ có một mình Tiểu Long Nữ mà thôi, bọn này nói có phải là Tiểu Long Nữ không nhỉ, nàng âm thầm lưu tâm.
Lúc này hai người cách vách thương lượng một lúc, rồi rời khỏi phòng, Lý Mạc Sầu vội vàng theo bọn chúng.
Trong bóng tối cũng không nhìn rõ được tướng mạo của bọn chúng, chỉ thấy một trong hai người lấy ra một con bạch điêu nhỏ, con bạch điêu nhỏ trông hết sức dễ thương, nó dùng mũi hít hít, hướng phía tây mà đi, hai người lập tức đi theo, Lý Mạc Sầu cũng cách xa xa theo phía sau hai người.
Thì ra người nói chuyện thứ nhất đã trên người mỹ nữ hạ tầm tung phấn, tầm tung phấn này không mùi không màu, khó có thể khui trừ, dù đi tắm cũng không thể trừ đi dược phấn này. Mà con điêu nhỏ này khứu giác linh mẫn dị thường, có thể ngửi được mùi nhàn nhạt của dược phấn này, và cũng có thể tìm được vị mỹ nữ đó.

Lý Mạc Sầu xông pha giang hồ nhìu năm, đối với mấy trò này, trong lòng cũng không gì là kì quái, đi được một lúc lâu, Lý Mạc Sầu phát hiện hoàn cảnh xung quanh có chút không đúng.
Hai người đó cũng dừng lại, ra chỗ này là quân doanh, chỉ thấy doanh trại một ngôi nối một ngôi, giây dựa chằng chịt, bên trong không biết có bao nhiu là sĩ binh.
Hai thằng này xì xào bàn tán một lúc, hai thằng này gan cũng khá bự, vẫn quyết định xông vô quân doanh, Lý Mạc Sầu đương nhiên tiếp tục đi theo.

Quy mô quân doanh này cũng không nhỏ, xem ra là quân doanh của người Mông cổ. Chỉ thấy con điêu nhỏ hít hít rồi chạy vào bên trong quân doanh, trong này nhiều người nên mùi bị hỗn tạp, tốc độ của điêu nhỏ chậm hơn rất nhiều. Hai người này cùng Lý Mạc Sầu đều có võ công, đối với sĩ binh rẻ rách này cũng không coi vào đâu, cứ đi theo điêu nhỏ.
Điêu nhỏ từ từ tiếp cận vào trung ương quân doanh, hai người đó có chút do dự, bọn chúng biết bên trong trung ương toàn nhân vật trọng yếu ở đó, chỗ đó canh gác nghiêm mật, chỉ cần có chút sơ xót là bọn chúng hiểu lầm là thích khách, hai thằng nhìn nhau một cái, cuối cùng vẫn quyết định xông vào bên trong.
Lý Mạc Sầu cũng không thèm để ý, nàng vốn võ công cao cường, còn là nữ ma đầu có tiếng trên giang hồ, mấy ngày nay nàng lại tu luyện Cửu Âm Chân Kinh, mặc dù thời gian luyện không được nhiều, nhưng thực lực của nàng được nâng cao khá nhiều, ở trong quân doanh này nàng có thể đi lại như ý.

Điêu nhỏ dừng lại trước một doanh trướng ở trung ương quân doanh, doanh trướng này cũng không lớn lắm, xem ra người ở bên trong cũng không nhiều. Hai người họ cùng Lý Mạc Sầu đã biết được chỗ rồi, do vậy đều trở nên cẩn thận.
Hai người kia rón rén tiếp cận doanh trướng, bọn họ nghe ngón tiếng động bên trong, phát hiện bên trong doanh trướng không có động tĩnh. Một người trong đó lấy ra một ống tre, ngậm vô miệng, nhè nhẹ đem thứ bên trong ống tre thổi vào trong trướng. Lý Mạc Sầu đứng phía xa nhìn thấy hết, Lý Mạc Sầu biết bên trong ống tre nhất định có thuốc mê, nàng cũng không cản trở hành động của hai người họ, chỉ ngưng thần nhìn hai bọn chúng.
Đợi một lúc, hai người đợi cho thuốc mê phát tác dụng, bọn họ chui vào bên trong trướng, Lý Mạc Sầu xoẹt cái, cũng theo bọn chúng vào bên trong doang trướng. Khinh công của nàng cao hơn hai người kia nhiều, hai người này hoàn toàn không có phát giác.

Bên trong doanh trướng bố trí cực kì đơn giản, chỉ có mấy đồ dùng sinh hoạt, sát với doanh trướng có một chiếc giường, trên giường có một bạch y thiếu nữ đang nằm, mặt nàng up vô bên trong, không nhìn rõ được mặt mũi.
Lý Mạc Sầu thấy nữ tử đó, trong lòng ngầm kích đọng, nữ tử này ăn mặc hay vóc dashlg cũng giống cực Tiểu Long Nữ, nàng nóng lòng muốn biết thân phận nàng, lập tức cũng không ẩn mình nữa, doẹt cái đi đến trước giường. (truyendam xxx)

Hai người đó đang sắp đến gần giường, đột nhiên phát hiện trước mắt xuất hiện một thân ảnh, trong lòng đều đại kinh, người này ở đâu chui ra, bọn họ cũng không biết. Hai người họ nghĩ không con mẹ nó hay rồi, lập tức xoay người lại chạy ra khỏi doanh trướng.
Lý Mạc Sầu lúc này căn bản không tâm tư để ý bọn chúng, nàng nhè nhẹ lật người con gái nằm trên giường lại, để cho mặt người con gái đó quay lại. Nhìn thấy khuôn mặt mạo dược thiên tiên, Lý Mạc Sầu kích động quá suýt nữa kêu ra tiếng, người con gái này chính là Tiểu Long Nữ thất tung đã lâu.

Nàng trong lòng mừng rỡ, việc mà Dương Quá giao cho nàng đã hoàn toàn, nghĩ Dương Quá nhất định sẽ rất cao hứng, Lý Mạc Sầu cảm thấy trong lòng tràn đầy hạnh phúc.
Nàng xoay người lại nhìn hai người đã chạy khỏi doanh trướng, lập tức Lý Mạc Sầu nhẹ nhàng đem người của Tiểu Long Nữ bỏ xuống, để cho nàng nằm tốt, sau đó lại rời khỏi doanh trướng.
Nàng muốn tìm hai người kia tính sổ, hai người này lại muốn bắt Tiểu Long Nữ, còn muốn đem Tiểu Long Nữ hiến tặng cho cái gì "giáo chủ", nàng trong lòng tức giận, lúc bình thường nàng hành sự đều lòng dạ đọc ác, giờ đụng hai người như này, hận không thể lập tức đem bọn chúng băm vằm ra.
Trong quân doanh bọn chúng không ngừng tìm chỗ xuyên qua, võ công của bọn chúng cũng bất phàm, sau một nén hương đã chạy ra khỏi quân doanh, Lý Mạc Sầu mặc dù võ công so với bọn chúng cao hơn nhiều, nhưng trong này là quân doanh, nàng cuhx không thể đảm bảo sẽ không làm kinh động binh Mông Cổ trong quân doanh, do vậy cách xa xa theo sau hai người đó.

Hai người đi đếm một gò đất ở phụ cận, đều thở phào một hơi, trong đó một người nói:
- Sư huynh, người vừa rồi là ai, đệ thấy xẹt một cái, đã chạy đến trước mặt hai chúng ta.
Người kia cũng gật gật đầu nói:
- Hắn thân pháp rất nhanh, hơn hẳn chúng ta, may chúng ta chạy kịp, không thì chúng ta đã đi gặp diêm vương mẹ nó rồi.
Người này vừa mới nói xong, phía xa truyền đến một tiếng hừ lạnh, một tiếng trong trẻo lạnh lùng từ xa truyền tới:
- Bây giờ đi gặp Diêm Vương còn chưa muộn!
Hai người đại kinh, chỉ thấy phía xa một người con gái mặc đạo bào chạy đến, thân pháp của nàng nhanh như điện chớp, lời còn chưa nói xong, người đã đến bên cạnh hai người.
Hai người nhìn nhau một cái, biết hôm nay đã gặp cao thủ thực sự rồi, tim không ngừng thùm thụp đập. Đột nhiên nghe một người kêu lên, Lý Mạc Sầu còn tưởng hai người này liều mạng, chỉ thấy hai người phân ra hai mà chạy.

Lý Mạc Sầu ngây một chút, thật không ngờ trong tiếng kêu của hai người trà đầy sát khí, thế mà lại chạy mất dép, hai người này thật giảo hoạt, liền nàng là một tay giang hồ lão luyện mà cũng bị lừa.
Lý Mạc Sầu sau khi ngây người, hừ nhẹ một tiếng, hướng một người trong đó đuổi theo, người đó khinh công kém hơn Lý Mạc Sầu, nháy mắt đã bị Lý Mạc Sầu đuổi tới, Lý Mạc Sầu người còn chưa tới, nhưng chưởng phong đã ập tới sau lưng hắn. Người đó hơi chậm lại một chút, kiếm trong tay Lý Mạc Sầu đã đâm xuyên qua ngực hắn.
Lý Mạc Sầu rút trường kiếm ra, người đó chưa lập tức ngoẻo, nàng đang chuẩn bị bồi thêm một chưởng, thì nghe thấy trong mõm người này nói:
- Đốt ta tàn khu, hừng hực thánh hỏa, sống có gì vui, chết có gì ưu? Vì thiện trừ ác, duy quang minh cố, hỉ lạc sầu bi

Còn chưa kịp nói xong, trong miệng hắn nôn ra một ngụm máu tươi, rồi nhắm.mắt die.
Lý Mạc Sầu hơi sững sờ, thật không ngờ người này làm việc bỉ ổi, nhưng lời nói ra lại có một loại từ bi cảm, nàng không biết đây là lờ dạy trong điển giáo của tung giáo, lập tức cũng không nghĩ nhiều nữa, Lý Mạc Sầu chuyển phương hướng khác đuổi tiếp người còn lại.
Người thứ hai ludc này đã chạy không còn thấy bóng dáng, Lý Mạc Sầu đuổi theo một lúc, trong lòng lo lắng cho Tiểu Long Nữ, do vậy lại chuyển người quay lại quân doanh.
Tiểu Long Nữ cảm thấy mình mơ một giấc mơ rất đẹp, trong thấy mình cùng sư đệ cùng nhau sinh sống tại một mảnh đất mọc đầy hoa đào, hai người không ngừng đùa giỡn vui vẻ, trong không khí tràn đầy tiếng cười. đột nhiên phía trước có một hòn đá, không cẩn thận bị sái chân, ngã trên mặt đất, ngẩng đầu lên nhìn, thấy sư tỷ Lý Mạc Sầu ở ngay trước mặt, lập tức từ trong mơ tỉnh lại.
Nàng cảm thấy đầu có chút mơ màng, lắc lắc đầu, lẩm bẩm nói:
- Đầu choáng vãi.
Lúc này có một chén trà đưa tới, Tiểu Long Nữ nghĩ cũng không nghĩ, nâng chén trà lên uống nước.
Vừa uống được nửa ngụm, Tiểu Long Nữ mới biết không đúng, nàng quay đầu lại, người xuất hiện trước mắt là sư tỷ Lý Mạc Sầu.
Tiểu Long Nữ chớp chớp mắt nói:

- Xem ra mình vẫn đang nằm mơ, hôm qua chắc nhớ nhung sư đệ quá đây mà.
Nói xong nhắm mắt lại chuẩn bị ngủ tiếp.
Lý Mạc Sầu buồn cười nhìn Tiểu Long Nữ, không biết nàng đang mơ cái gì, tỉnh rồi mà không biết. Lý Mạc Sầu nhè nhẹm đẩy Tiểu Long Nữ, nói:
- Sư muội, dậy nhanh, mấy ngày nay muội chạy đi đâu, tỷ cùng Dương lang tìm muội mệt gần chết.
Tiểu Long Nữ lại mở mắt ra, thò tay ra dụi dụi mắt, lần này mới thực sự tỉnh táo, quay đầu nhìn thấy Lý Mạc Sầu ở ngay trước mắt, Tiểu Long Nữ kêu lên một tiếng kinh hãi.
Lý Mạc Sầu đổ một chén nước đưa cho Tiểu Long Nữ, Tiểu Long Nữ nữ ngây ngây ngô ngô đón lấy, vừa uống được một ngụm thì bị sặc, không ngừng ho, Lý Mạc Sầu vỗ nhẹ nhẹ sau lưng nàng.
Tiểu Long Nữ thở ra một hơi lớn, xuống giường, sau đó nói với Lý Mạc Sầu:
- Sư tỷ, sao tỷ lại đến đây, sao tỷ không ở cùng với sư đệ, chàng, chàng bây giờ thế nào rồi?
nói xong, mắt Tiểu Long Nữ tràn đầy sự nóng vội.
Lý Mạc Sầu than một hơi, mới nói:
- Sư muội, theo tỷ về cùng gặp sư đệ nha, sau khi muội đi, có biết trong lòng chàng lo lắng như nào không?

Tiểu Long Nữ trầm mặc không nói, Lý Mạc Sầu cứ như vậy nhìn nàng. Qua một lúc lâu, Tiểu Long Nữ mới nói:
- Có tỷ bồi chàng không tốt hay sao, sao chàng lại muốn muội trở về?
Trong lời nói của Tiểu Long Nữ tràn đầy sự ủy khuất, nói được một tý rơi cả lệ xuống.
Lý Mạc Sầu giờ mới hiểu Tiểu Long Nữ đang ăn giấm, nàng nhè nhẹ chạy qua đem Tiểu Long Nữ ôm vào trong lòng nói:
- Sư muội, muội là do tỷ từ nhỏ trông lớn, mặc dù sau này chúng ta lật mặt, nhưng tình tỷ muội còn đó. Sau khi muội đi, Dương lang ngày đêm nhớ nhung, lòng nóng như lửa đốt, chàng bị bệnh nặng một phen, sau khi bệnh khỏi liền đi tìm muội, hắn bây giờ còn có chút điên điên khùng khùng rồi, tỷ không có cách cản trở chàng, do vậy cũng đi tìm muội.
Những lời này của Lý Mạc Sầu có thật có giả, nàng biết trong lòng rất yêu Dương Quá, lần này ra đi là vì giận dỗi, do vậy rap phét Dương Quá bị bệnh nặng, hy vọng làm nên nỗi lo âu trong lòng nàng.
Quả nhiên, Tiểu Long Nữ ngẩng đầu lên, lo lắng hỏi:
- Sư đệ đúng là bị bệnh nặng? Chàng ngốc lắm, sao lại như vậy chứ!
Lý Mạc Sầu nhân cơ hội sắt còn nóng rèn luôn:

- Sư muội, nếu muội không về, tỷ sợ chàng cứ tiếp tục tìm, chàng bây giờ đối với tỷ không thèm để ý nữa, ngày ngày đều cả ngày lẫn đêm đi tìm muội, người cũng tiều tụy đi rất nhiều rồi.
Tiểu Long Nữ trong lòng vừa đau vừa vui, đau là vì Dương Quá bây giờ trở nên như vậy, vui là vì Dương Quá nhớ mình như vậy, Tiểu Long Nữ lập tức nói:
- Sư tỷ, chúng mình bây giờ đi tìm sư đệ, đều là tại muội không tốt, sau này muội sẽ không pàm những việc ngu ngốc như vậy nữa.
Lý Mạc Sầu trong lòng vui mừng, cuối cùng nói động tiểu sư muội ngoan cố này.
Tiểu Long Nữ đứng dậy chuẩn bị đi, Lý Mạc Sầu lập tức cản nàng lại nói:
- Tỷ cùng Dương lang dược định ở Đại Thắng Quan gặp mặt rồi, chúng mình đi đến đó là được.
Dừng một chút, Lý Mạc Sầu lại nói:
- Sư muội, đúng là ông trời trêu người à nhe, thật không ngờ tỷ muội mình lại cùng thị một chồng.
nói xong, Lý Mạc Sầu thấp thỏm nhìn Tiểu Long Nữ.
Tiểu Long Nữ cũng ngây ngốc, nàng nghĩ một lúc rồi nói:
- Như vậy cũng tốt, sau này hai người chúng mình cùng chăm sóc sư đệ, sau này nhất định không để cho chàng chịu khổ.

Miệng nàng nói như vậy, trên mặt vẫn có chút không tình nguyện, dù sao nàng cũng cùng Dương Quá sinh sống nhiều năm như vậy, sớm đã đem Dương Quá thành đồ của mình, bây giờ lại đem ra chia sẻ cùng sư tỷ, trong lòng đương nhiên không được vui cho lắm.
Chẳng qua tâm địa nàng lương thiện, chuyển niệm vừa nghĩ, sư tỷ cũng là người mệnh khổ, hơn nữa cùng mình từ nhỏ đến lớn, tình nghĩa sâu nặng, tương lai ba người cùng sinh hoạt sẽ mười phần dung hiệp, dần dần trên mặt lộ ra nụ cười chân tâm.
Lý Mạc Sầu nghe xong lời của Tiểu Long Nữ, trong lòng cũng vứt xuống cục đá lớn, nàng cầm tay của Tiểu Long Nữ cười nói:
- sư muội, tỷ còn chưa hỏi kinh lịch mấy ngày qua của muội à nghe, còn nữa, tại sao muội lại xuất hiện ở trong quân doanh Mông Cổ?

Thì ra ngày đó Tiểu Long Nữ nhìn thấy Dương Quá cùng Lý Mạc Sầu đang phang nhau, trong lòng vừa khổ vừa đau, một phút cũng không muốn đợi xuống nữa, lập tức từ bí đạo rời khỏi Cổ Mộ. Sau khi Dương Quá cùng Lý Mạc Sầu tỉnh lại, Tiểu Long Nữ đã đi mất tăm hơi rồi.
Đây là lần đầu tiên Tiểu Long Nữ rời khỏi Chung Nam Sơn, nàng thiên chân thuần khiết, nàng nhìn thấy gì cũng thấy mới lạ, bụng đói thì cứ thoải mái lấy đồ của người ta ăn, cũng không biết trả tiền, trên đường đã gây ra không ít chuyện buồn cười. Chẳng qua mọi người thấy nàng thiên chân mỹ mạo, cũng không có ai làm khó nàng.
Vô một ngày trên đường nàng gặp Mông cổ đại quân, Tiểu Long Nữ cũng không biết tránh né, quan quân trong quân Mông Cổ sau khi nhìn thấy Tiểu Long Nữ, tưởng người trên trời, liền mời Tiểu Long Nữ vào trong quân, bọn họ đối với Tiểu Long Nữ đều khách khách khí khí, vì vậy Tiểu Long Nữ cứ ở trong đó cho đến bây giờ.

Lý Mạc Sầu nghe xong trải nghiệm của Tiểu Long Nữ, trong lòng thở phào một hơi, thật không ngờ sư muội ngốc này trên đường không có bị làm sao cả. Hôm qua hai thằng kia đã làm cho Tiểu Long Nữ hôn mê, lại được mình đến giải cứu, tiểu sư muội thiên chân này của mình đúng là người có phúc.

Sau khi Tiểu Long Nữ nói xong kinh lịch trên đường của mình, nói với Lý Mạc Sầu:
- Sư tỷ, bây giờ chúng đi Đại Thắng Quan nha, đến đó có thể gặp sư đệ rồi.
Nói xong trên mặt hiện lên sự sung sướng.
Lý Mạc Sầu buồn cười nhìn nàng nói:
- Sư muội, nếu muội đã tưởng niệm Dương lang như vậy, ngày đó tại sao lại rời đi chứ? Làm cho chàng gấp như vậy!
Trên mặt Tiểu Long Nữ hiện ra sự thẹn thùng, nàng không nói một lời, chỉ cúi thấp đầu xuống, Lý Mạc Sầu hô hô cười lên.
Lúc này Tiểu Long Nữ lại giục Lý Mạc Sầu nhanh đi tìm Dương Quá, Lý Mạc Sầu nghĩ một lúc rồi nói:
- Muội ở trong quân doanh của người ta lâu như vậy, trước khi đi, chúng ta cũng nên cáo biệt, hương người cảm tạ.
Tiểu Long Nữ gật đầu, do vậy dẫn Lý Mạc Sầu đi gặp thủ lĩnh của người Mông Cổ.
Trải qua mấy ngày nay, Tiểu Long Nữ được tôn là thượng tân, quân lính tuần tra trong quân doanh đều nhận biết vị khách quý dược mạo tiên nữ này. Lúc này thấy nàng dẫn theo một người, trong lòng mặc dù kinh ngạc, nhưng không có cản lại.

Tiểu Long Nữ không biết lễ nghi, trực tiếp dẫn Lý Mạc Sầu vào đại trướng ở trung ương. Lý Mạc Sầu đem quân doanh xem như vô vật, cũng không thèm để ý cái gì là quy củ, cùng Tiểu Long Nữ trực tiếp đi vô.

Chỉ thấy trong đại trướng có 4 người đang ngồi, bên cạnh có không ít sĩ binh hầu hạ, ngồi thượng thủ là một lão nhân người mặc quan phục, người này song tấn ban bạch, nhưng tướng mạo thanh nhã, trong sự uy nghiêm đem theo 3 phần hiền hòa, Lý Mạc Sầu vừa nhìn không kiềm chế được tự sinh ra kính ý, biết được người này là quý nhân trong tay nắm trọng quyền.
Ngồi phía dưới người này là 3 người thanh niên nam nữ, trong đó một người cũng mặc cẩm bào quan phục, khoảng ba mươi tuổi, thần tình cử chỉ, khí phái cực đại. Ngoài ra là một nam một nữ, đều khoảng hai mươi tuổi, người con gái đó rất thanh tú, trong cử chỉ mang theo bừng bừng anh khí, đúng không hổ là con gái thảo nguyên.

Bốn người này không biết đang chém gió cái gì, nhùn thấy Tiểu Long Nữ và Lý Mạc Sầu đi vô, đều dừng lại, lão nhân đó dùng ánh mắt hiền hòa nhìn Tiểu Long Nữ, còn hai người thanh niên kia dùng ánh mắt tán thưởng nhìn Tiểu Long Nữ, thằng nhỏ tuổi nhất trong ánh mắt còn có một tia mê luyến, Lý Mạc Sầu thấy ánh mắt như vậy, hừ nhẹ một tiếng
Mấy người đó mới chú ý đến Lý Mạc Sầu, phát hiện là một đạo cô tướng mạo cực đẹp, rất thanh tú, động thân ngọc lập, đối mặt với bao nhiêu sĩ binh trong trướng không có chút gì sợ hãi, mấy người này biết ngay Lý Mạc Sầu không phải nhân vật bình thường.

Tiểu Long Nữ giới thiệu bốn người trong trướng cho Lý Mạc Sầu, lão nhân ngồi vị trí thượng thủ gọi là Gia Luật Sở Tài, ngồi dưới là con hắn Gia Luật Tấn, Gia Luật Tề, Gia Luật Yến.
Lý Mạc Sầu trong long trấn kinh, nàng mặc dù phiêu bạt giang hồ, nhưng cũng biết được đại danh của Gia Luật sở Tài. Gia Luật Sỏ Tài là thừa tướng đương thời của nước Mông Cổ, lúc đó Mông Cổ xưng là Trung Thư Lệnh, thằng này làm gì mà lại chạy đến trung nguyên.
Lập tức Tiểu Long Nữ lại giới thiệu Lý Mạc Sầu, nói:

- Đây là sư tỷ của ta, lần này đến đón ta đi, mấy ngà nay cảm tạ mấy người nha.
Bốn người kia đều không biết sư tỷ của Tiểu Long Nữ là người như nào, không biết được nàng là nữ ma đầu Xích Luyện Tiên Tử có tiếng trên giang hồ, không thì nhất định sẽ đại kinh. Bọn họ nghe xong câu cuối cùng của Tiểu Long Nữ đều ngây người, thằng thanh niên Gia Luật Tề hỏi:
- Long cô nương, ngươi phải đi rồi sao?
Trong giọng nói lộ ra khó có thể tin.
Người con gái Gia Luật Yến cũng nói:
- Long tỷ tỷ, có việc gì mà vội đi như vậy, muội còn muốn tỷ chỉ bảo võ công nha.
Lúc này Gia Luật Sở Tài cũng khuyên Tiểu Long Nữ lưu lại vài ngày nữa.
Lý Mạc Sầu nhìn ra Gia Luật Tề có ý mê luyến Tiểu Long Nữ, trong lòng không vui, lập tức nói:
- Mấy ngày trước sư muội của ta cùng trượng phu cãi nhau, nên mới ra ngoài, bây giờ bọn họ đã làm lành rồi, do vậy mới phải về.
Nghe xong lời của Lý Mạc Sầu, người trong đại trướng đều ngây ngốc cả, mặt Tiểu Long Nữ hơi hơi đỏ, nàng thầm trách sư tỷ cái này cũng nói ra.
Qua lúc lâu, Gia Luật Tề mới run run hỏi:
- Long cô nương, ngươi đã lấy chồng rồi sao?

Tiểu Long Nữ hơi gật đầu, nàng không biết mấy ngày qua Gia Luật Tề đã thích nàng.
Trên mặt Gia Luật Tề lộ ra sự đau khổ, hắn chuẩn bị qua thời gian nữa sẽ biểu lộ cho Tiểu Long Nữ biết, thật không Tiểu Long Nữ đã có chồng mẹ nó rồi, lập tức đau lòng dị thường.
Gia Luật Yến cũng không tin hỏi:
- Long tỷ tỷ, tỷ không lừa chúng ta chứ?
Tiểu Long Nữ thường ngày thiên chân thuần khiết, căn bản là một cô bé không am hiểu thế sự, cô bé như vậy sao đã kết hôn rồi chứ?
Tiểu Long Nữ mỉm cười nói:
- Yến muội muội, cảm ơn bọn muội mấy ngày qua chiếu cố tỷ, tỷ mấy ngày qua giận dỗi sư đệ mà rời đi, bây giờ chàng rất nóng lòng, tỷ cần phải về gấp.

Gia Luật Yến là một thiếu nữ 16, 17 tuổi, từ lúc Tiểu Long Nữ đến quân doanh, Gia Luật Yến cùng với vị tỷ tỷ thiên chân này quan hệ rất tốt. Hơn nữa Gia Luật Yến cũng nhìn ra ca ca mình có ý với Tiểu Long Nữ, do vậy Gia Luật Yến thường nhắc đến những cái tốt của Gia Luật Tề trước mặt Tiểu Long Nữ, cố gắng kết hợp Gia Luật Tề với Tiểu Long Nữ. Nhưng Tiểu Long Nữ quá ngây thơ, đối với ám thị của chẳng biết gì cả. bây giờ Gia Luật Yến nghe thấy Tiểu Long Nữ đã có trượng phu, trong lòng cũng nóng vội dị thường.
Lập tức Gia Luật Yến bĩu môi nói:
- Trượng phu của tỷ là sư đệ của tỷ? Hắn đã nóng lòng, sao không đến đây đón tỷ?
Họ Gia Luật là người đời sau của nước Liêu, vì bị người Kim tiêu diệt, do vậy cả nhà Gia Luật Sở Tài gia nhaajo vào người Mông Cổ. Gia Luật Yến từ nhỏ đến lớn ở Mông Cổ, không giống với người trung nguyên, mặc dù biết Tiểu Long Nữ đã có trượng phu, vẫn muốn nàng thích ca ca của mình, cho nên vẫn muốn giữ Tiểu Long Nữ lại.

Lý Mạc Sầu trên mặt hiện ra sự không vui, cả hết sức muốn giữ lại Tiểu Long Nữ, khẳng định không có lòng tốt. Lý Mạc Sầu lạnh lùng nói:
- Chúng ta cùng sư đệ đã có ước định rồi, cho nên phải đi, cảm ơn các ngươi mấy ngày qua chiếu cố sư muội ta.
Mấy câu sau của Lý Mạc Sầu dị thường thành khẩn, nàng là người ân oán phân minh, đối với cả nhà Gia Luật đã chiếu cố Tiểu Long Nữ rất cảm kích.
Gia Luật Tề còn muốn nói gì đó, Gia Luật Sở Tài giơ tay ra ngăn hắn lại, hắn hỏi Tiểu Long Nữ:
- Long cô nương, mấy ngày nay ngươi đem đến cho chúng ta rất nhiều niềm vui, thật không ngờ lại đi như vậy, ngươi chuẩn bị đi đâu vậy?
Tiểu Long Nữ đố với Gia Luật Sở Tài mười phàn tôn kính, lập tức nói:
- Ta cùng sư tỷ cùng đi Đại Thắng Quan.
Lý Mạc Sầu còn chưa kịp cản Tiểu Long Nữ lại, Tiểu Long Nữ đã đem nơi đến nói ra rồi, chỉ âm thầm dậm chân tại chỗ.

Gia Luật Sở Tài lúc này lại nói:
- Long cô nương, ta lần này rời thảo nguyên đến đây, vì ở nước Mông Cổ có người đối với nhà Gia Luật của ta không được vừa lòng, ta đang muốn đi đến Nam Triều. Ngươi xem thế này có được không, ta để Tề nhi, Yến nhi cùng đi Đại Thắng Quan với các ngươi, để cho bọn chúng đến Nam Triều tìm chỗ yên thân.
Lời nói của Gia Luật Sở Tài mặc dù bình hòa, nhưng trong đó đem theo một tia uy nghiêm, Tiểu Long Nữ nhè nhẹ gật gật đầu, Lý Mạc Sầu liên tục kéo tay áo nàng, nàng lại không phản ứng, qua một lúc mới hỏi Lý Mạc Sầu:
- Sư tỷ, tỷ kéo tay áo của muội làm gì vậy?
Lý Mạc Sầu á khẩu không còn lời để nói. Không á khẩu mới lạ, ẻm Long Nữ này ngây thơ quá mức. Ẻm ngây thơ này nói đến đây thôi.

Lại nói đến Dương Quá cùng Âu Dương Phong, hắn không biết Lý Mạc Sầu đã giúp hắn tìm được Tiểu Long Nữ, trong lòng vẫn rất nóng vội, Âu Dương Phong theo hắn xuống nam, trong đó phát sinh rất nhiều thứ buồn cười.

Âu Dương Phong từng được xưng là "Tây Độc", võ công cao cường, tâm tư độc ác, nhưng bây giờ Âu Dương Phong đã điên điên khùng khùng, sớm không còn là tây độc của năm đó rồi.
Nghịch Cửu Âm Chân Kinh của hắn, nhất cử nhất động đều khác với người bình thường, đặc biệt vấn đề đi đường, người khác đều là chân đạp đất, nhưng hắn là tay đạp đất, trong tay cầm hai hòn đá, lúc đi phát ra tiếng cạch cạch, nhưng tốc độ đi của hắn nhanh đến kinh người. Dương Quá xuất thân pháu Cổ Mộ, sở trường là khinh công, nhưng khinh công của mình so với cha thì cách còn xa lắm mới bằng được nha.

Hai người đi trên đường, nhưng vì cử động quái dị của Âu Dương Phong, người ta đều chỉ chỉ trỏ trỏ hai người, Dương Quá cảm thấy có chút không được thoải mái, cho nên hắn muốn cha mình sửa lại cách thức đi đường.
Âu Dương Phong trừng mắt nói:
- Trước nay toàn cha bảo con, làm có chuyện con bảo cha!
Dương Quá nghe xong lời này, không còn gì để nói nữa.
Nhưng Âu Dương Phong đối với đứa con Dương Quá này rất tốt, mặc dù điên điên khùng khùng, nhưng Dương Quá vẫn có thể cảm nhận được tình cảm của Âu Dương Phong, lòng lòng biết rõ con ruột của Âu Dương Phong đã die, nên đem tất cả cảm tình dồn lên đứa con nuôi này.

Hai người trên đường xuống nam, thời tiết cũng dần dần chuyển ấm, vào một ngày đến một hạp cốc, hai người vừa tiếp cận cửa ra hạp cốc, thì nghe thấy một tiếng la, tiếp đó nhảy ra một đám người tay cầm binh khí, những người này cao đô đen hôi, trên mặt thằng nào cũng mang nụ cười gằn, trong đó chạy ra một người quát lên:

- Đường này tao mở, cây này tao trồng, muốn đi qua chỗ này, hãy để lại tiền mãi lộ.
Dương Quá toát mồ hôi, đây là câu cửa miệng của nhân vật lục lâm trong phim truyền hình ở kiếp trước, hắn biết đã gặp phải bọn mao tặc cướp bóc, Dương Quá cũng không sợ, túm lại mà nói, võ lâm cao thủ sẽ không đầu nhập vào trong lục lâm, đang chuẩn bị ra tay, bên cạnh đột nhiên truyền đến tiếng kêu tức giận, chỉ thấy Âu Dương Phong hai tay chống đất, người xoay tròn nhào vô đám người đó, chiêu thức của Âu Dương Phong mười phần quỷ dị, đánh đông kích tây, khó nà địch nổi. Dương Quá thấy Âu Dương Phong ra tay, biết những người gặp xui xẻo rồi, do vậy đứng một bên mà xem kịch hay.

Ai ngờ Âu Dương Phong trong đầu có chút loạn, hành sự mười phần điên cuồng, hắn ba chiêu hai thức đã đem đám người này ngăn lại, sau đó đem quần áo của nhưng người này xé rách hết, sau đó không biết dùng thủ pháp mế gì, đem lông và tóc trên người bọn chúng toàn bộ nhổ bay hết, trong sơn cốc truyền đến những tiếng kêu thê thảm.
Dương Quá trong lòng bất nhẫn, lớn tiếng nói:
- Cha, mau dừng lại, chúng ta mau đi thôi, chậm thì vợ con chạy không thấy bóng dáng nữa.
Âu Dương Phong nghe tiếng dừng lại, không để ý đến bọn mao tặc nàu nữa, hô lên một tiếng nói:
- Con ngoan, chúng ta đuổi nhanh, không để cho nó chạy.
Trên đường làm ra không ít chuyện cười, Nam Tống năm cuối xã hội hỗn loạn, thường đụng những người đến tìm Dương Quá cùng Âu Dương Phong phiền phức, đều bị siêu cấp bảo tiêu Âu Dương Phong đánh cho chạy hết, Dương Quá không có cơ hội ra tay.

Mấy ngày gần đây, võ công của Dương Quá lại có sự tăng tiến mới, Âu Dương Phong đối với cọ nuôi này rất quan tâm, đem cả tuyệt kũ thành danh là Hà Mô Công cùng với nghịch Cửu Âm Công truyền cho Dương Quá. Âu Dương Phong vốn là cao nhân đương thời, mặc dù điên khùng nhưng võ học tu vi lại không suy thoái.

Hà Mô Công là lúc Âu Dương Phong trẻ tuổi sáng chế ra, Âu Dương Phong đúng là võ học kỳ tài, hắn sáng chế ra Hà Mô Công cương mãnh không dưới Hàng Long Thập Bát Chưởng, Hoa Sơn luận kiếm lần một, Âu Dương Phong bằng vào Hà Mô Công cùng với ngũ tuyệt tỷ thí bảy ngày bảy đêm.

Nghịch Cửu Âm công là do Hoàng Dung muốn lừa Âu Dương Phong, đem kinh mạch Cửu Âm Chân Kinh chuyển nghịch sau đó đưa cho Âu Dương Phong, ai ngờ Âu Dương Phong quá là tài, có thể luyện thành nghịch cửu âm công này, Nghịch Cửu Âm công này thần diệu không dưới Cửu Âm Chân Kinh, mấy năm gần đây võ công của Âu Dương Phong càng ngày càng quái dị, nhưng càng quái dị càng mạnh.

Kiếp trước lúc Dương Quá xem thần điêu tam bộ khúc, thường so sánh Cửu Âm Chân Kinh với Cửu Dương Thần Công, lúc đó còn có một quyển tiểu thuyết là Cửu Âm Cửu Dương, tưởng sau khi đem Cửu Âm Cửu Dương luyện xong, sẽ vô địch thiên hạ. Bây giờ Dương Quá mới biết cách nghĩ đó thật buồn cười vãi đái, Cửu Âm Chân Kinh cùng với Cửu Dương Thần Công là hai võ công hoàn toàn không có liên hệ với nhau, cho dù cùng luyện thành, chỉ là luyện thành hai loại võ học thượng thừa mà thôi.

Còn nghịch Cửu Âm công với Cửu Âm Chân Kinh có tính chất tương phản, là hai loại võ học hoàn toàn điên đảo. Mấy ngày qua Dương Quá nghiên tập đạo gia điển tịch cùng Thái Cực Quyền kinh, hiểu rằng trên thế giới này mọi sự vật đều có âm có dương, có chánh tất có phản, nếu có thể dùng Thái Cực Thần Công đem Cửu Âm Chân Kinh và Nghịch Cửu Âm Công hợp làm một thể, thì sẽ lợi hại hơn hẳn chỉ Cửu Âm Chân Kinh một mình.
Dương Quá trong lòng có cảm ngộ, do vậy mỗi ngày đều nghiên tập Nghịch Cửu Âm Công, đối với Hà Mô Công hắn cũng luyện tập một ít. Sự tị trên thế giới đều có hỗ trợ lẫn nhau, lúc Dương Quá nghiên tập Nghịch Cửu Âm Công, Cửu Âm Chân Kinh và Thái Cực Quyền đều có sự đề cao mới, cái này đều ra ngoài dự liệu của hắn.

Cảm tình của Âu Dương Phong đối với Dương Quá rất sâu nặng, Dương Quá dần dần cũng tiếp nhận người cha bảo tiêu võ công cao cường này. Có một ngày hắn đột nhiên nhớ ra Âu Dương Phong trở nên điên điên khùng khùng như vậy, có một bộ phận là do Nghịch Cửu Âm Công, hắn lập tức đem chân chính Cửu Âm Chân Kinh nói cho Âu Dương Phong.
Sau khi Âu Dương Phong nghe cong Cửu Âm Chân Kinh, liền chìm vào trầm tư, từ đó về sau bệnh của Âu Dương Phong cũng giảm đi rất nhìu. Lúc này Dương Quá lại khuyên hắn không nên lộn ngược đi nữa, Âu Dương Phong không có cự tuyệt.

Hai người đều là người võ công cao cường, đi đường rất nhanh, vài ngày sau, hai người đã đến phụ cận thành nhỏ ở Đại Thắng Quan, còn đi đoạn đường nữa sẽ đến Đại Thắng Quan. Mấy ngày này Dương Quá chủ yếu vẫn là tìm Tiểu Long Nữ, nhưng vẫn không tìm được chút manh mối gì, mà cbg cũng không tin tức truyền đến, Dương Quá trong lòng rất lo lắng.
Phía trước là Đại Thắng Quan rồi, qd quyết định ở ngôi tiểu thành này nghỉ ngơi, Dương Quá kéo Âu Dương Phong đến một tửu lầu, phía dưới là chỗ ngồi tầm thường. Dương Quá cùng Âu Dương Phong ở lầu một đánh chén, lúc nàu lầu trên truyền đến tiếng ồn ào, qua một lúc, còn có cả tiếng đao kiếm leng keng chạm nhau phát ra, Dương Quá không có tâm tư để ý, cứ từ từ chén cơm.

Sau khi chén xong, Dương Quá chuẩn bị thanh toán rồi đi, đột nhiên phát hiện Âu Dương Phong không còn ở đó, trong lòng kinh hãi, hắn thầm cầu nguyện người cha này không nên gây ra chuyện gì.
Dương Quá đi đến lầu hai, quả nhiên phát hiện Âu Dương Phong đang ở đây, hắn chỉ đứng yên đó, không có gây chuyện gì, Dương Quá mới thở phào một hơi, sau đó từ từ quan sát mấy người ở trên lầu.

Trên lầu đa số là thực khách, nhưng gặp người đánh nhau, trên cơ bản đều chạy mất dép rồi, trên lầu bây giờ ngoài mấy người đang đánh nhau cũng chẳng còn ai nữa. Tiểu nhị của tửu lầu thấy người động đao động thương, cũng không dám khuyên ngăn, chỉ ru rú lú ở một bên.
Dương Quá nhìn vào, thấy có một người quen, người này trên người mặc đạo phục, trông rất thanh tú, tràn ngập linh khí, đây không phải đại đệ tử của Lý Mạc Sầu Hồng Lăng Ba sao?
Hồng Lăng Ba là đệ tử của Lý Mạc Sầu, Dương Quá trước kia đối với người này không quan tâm, nhưng bây giờ Lý Mạc Sầu trở thành vợ mình, Hồng Lăng Ba này cũng trở thành đệ tử vợ mình, tục ngữ nói "yêu phòng cùng ô", Dương Quá nghĩ sự việc này mình phải quản rồi.Dương Quá lập tức đứng ra hỏi:
- Lăng Ba, sao ngươi lại ở đây? Xảy ra chuyện gì vậy?

Hồng Lăng Ba đang cùng người ta giằng co, phía trước nàng là hai nam một nữ, hai người nam đó một thì chững chạc, một thì tuấn tú, mà nữ kia tướng mạo không thua kém Hồng Lăng Ba, chỉ không được anh khí bộc phát như Hồng Lăng Ba, nhưng lại kiều mỵ hơn nhiều.
Hồng Lăng Ba quay đầu lại nhìn, phát hiện người nói chuyện là Dương Quá, lập tức miệng há hốc ra, một lúc mới nói:
- Sư sư sư thúc, sao người lại ở đây?
Nàng vốn muốn gọi Dương Quá là sư công, nhưng không nói ra miệng được, suy nghĩ một tý vẫn là gọi sư thúc vậy.

Hai nam một nữ đó nghe thấy Hồng Lăng Ba gọi Dương Quá là sư thúc, đều quay đầu lại nhìn. Bọn họ vừa rồi cùng Hồng Lăng Ba còn chưa phân thắng bại, bây giờ trưởng bối sư môn của đối phương đến, vậy khẳng định không phải đối thủ rồi, khi quay đầu lại thấy là một thiếu niên mười sáu mười bảy tuổi, trong lòng đều kinh ngạc.
Dương Quá mỉm cười hỏi Hồng Lăng Ba:
- Sao ngươi động thủ với bọn chúng?

Hồng Lăng Ba đem sự việc nói lại cho Dương Quá, thì ra mấy người này vì tranh chỗ ngồi, ba người trước mặt này vô cùng bá đạo, mà Hồng Lăng Ba cũng không lương thiện gì, do vậy lieetn tranh cãi, sau đó còn đánh nhau nữa.
Dương Quá thấy ba người trước mắt đều mặc cẩm bào, mặt phú quý thái độ, trong lòng cũng không muốn gây nhiều phiền phức, do vậy đem Hồng Lăng Ba rời đi.
Người con gái trước mặt đột nhiên nói:
- hư, cũng không xem chúng ta là ai mà giám cùng chúng ta đánh nhau!
Trong giọng nói của người con gái này tràn đầy sự giễu cợt, trong lòng Dương Quá hơi tức giận, vì vậy dừng lại, xoay người nhìn ra chỗ ba người họ, hắn đang chuẩn bị giáo huấn ba người họ một trận.
Ai ngờ còn chưa tiếp cận ba người họ, người thanh niên có vẻ chững chạc đột nhiên nói:
- Ngươi là Dương Quá?
Ngữ khí mười phần kinh ngạc.

Dương Quá dừng lại, không biết ba người họ tại sao biết mình, nghĩ ba người này chắc nhận biết Dương Quá ở trong sách, nhưng không biết ba người này là ai.
Người con gái nghe thấy hai chữ "Dương Quá" lập tức ngây ngẩn cả người, nàng tỷ mỉ quan sát Dương Quá, sau đó kêu lên vui sướng nói:
- Quả nhiên là Dương Quá, tại sao ngươi không ở Chung Nam Sơn tập võ, chạy đến đây làm gì?
Thì ra ba người này một là con gái Quách Tĩnh Quách Phù, một là Quách Tĩnh đệ tử Võ Tu Văn và Võ Đôn Nho, mấy ngày gần đây, cái bang chuẩn bị ở Lục Gia Trang Đại Thắng Quan cử hành võ lâm đại hội, do vậy Quách Tĩnh và Hoàng Dung sớm chút rời khỏi Đảo Đào Hoa, ba người này cũng theo đến Đại Thắng Quan phụ cận.

Trước mắt Quách Tĩnh Hoàng Dung còn bận nhiều việc, không có thời gian để ý ba người bọn họ, do bậy ba người họ len lén trốn ra ngoài uống rượu, ai hay chữ ngờ lại gặp phải Dương Quá.
Dương Quá trong lúc nhất thời không nhớ ra ba người họ là Quách Phù và đại tiểu võ trong sách, lập tức hỏi:
- Các ngươi là ai?

Hồng Lăng Ba cũng hiếu kỳ nhìn ba người họ, thật không ngờ ba người trẻ tuổi điêu ngoa lại nhận biết sư công.
Quách Phù mặt không vui nói:
- Ngươi không phải ở Trùng Dương Cung luyện đến đầu óc ngớ ngẩn rồi chứ, liền ta cũng không biết!
Nàng từ nhỏ bị Hoàng Dung chiều chuộng quen rồi, đại tiểu võ việc gì cũng nghe theo nàng, Kha Trấn Ác trên đảo đào hoa cũng xem nàng như bảo bối, cho nên Quách Tĩnh cũng không quản được đứa con gái này. Quách Phù tính cách mười phần kiều túng, nàng nói chuyện căn bản không xem cảm thụ của người khác.
Dương Quá trong lòng tức giận, lạnh lùng nói:
- Bọn bay là ai, còn không nói thì tau đi đây!
Nói xong định kéo Hồng Lăng Ba cùng Âu Dương Phong đi.
Quách Phù lập tức cản hắn lại nói:

- Đừng đi, ta là Quách Phù đây, Dương đại ca, ngươi thật không nhớ ra ta?
Thật ra nàng nói như vậy do thói quen thường ngày, không phải nhục mạ Dương Quá.
Lúc này Dương Quá mới biết nàng là Quách Phù trong sách của lão Dung, trước kia lúc mà xem thần điêu, nam nhân Dương Quá ghét nhất là Doãn Chí Bình, nữ nhân mà Dương Quá ghét nhất là Quách Phù, ghét nhưng vẫn lấy nó làm vợ thế mới tài. Thật không ngờ lại gặp cô bé điêu ngoa ở đây, hai thằng kia chắc là Võ Tu Văn và Võ Đôn Nho huynh đệ rồi.
Sau khi biết người này là Quách Phù, Dương Quá cũng không muốn tiếp tục để ý nàng, lập tức nói:

- Ồ, thì ra Phù muội, anh còn có việc, đi trước nghen!
Lời Dương Quá còn chưa nói xong, Võ Tu Văn đã quát lên:
- Phù muoiok để mầy gọi hả? Cũng không xem xem mình là ai chứ, là một đệ tử rẻ rách của Toàn Chân Giáo cũng xứng gọi hay sao?
Võ Đôn Nho bên cạnh gật đầu khen phải, hai thằng đó thích Quách Phù đã nhiều năm, hơn nữa hai người họ tự nhận là đệ tử đương thời của đại hiệp Quách Tĩnh.
Dương Quá tức tím ruột tím gan, đang chẩn bị lên dần cho bọn củ chuối đó một trận, lúc này Quách Phù hừ lạnh một tiếng nói:
- Dương đại ca không gọi ta là Phù muội thì gọi là gì, hừ, hai đứa bay đối với Dương đại ca như vậy sao?

Quách Phù lập tức chạy đến, cầm lấy tay Dương Quá, làm rất là thân thiết, Dương Quá mấy lần muốn đem tay Quách Phù chấn bay ra, thật không ngờ Quách Phù lại nắm chặt không chịu buông, Dương Quá cũng không có cách.

Quách Phù tuổi tác bây giờ khoảng 16, trên người có vài chỗ phát dục, nàng lại không biết kiêng kỵ, Dương Quá cảm thấy cánh tay của mình bị bộ ngực đầy đặn của Quách Phù co đi cọ lại, trong lòng dần dần dâng lên dục hỏa, cọ sát thế thì thằng nào chịu được chứ.
Đại tiểu võ thấy Quách Phù đối với Dương Quá thân thiết như vậy, tức đến nỗi trắng bệch mặt ra, nhưng hai người đều thích Quách Phù, do yêu sinh kính, do kính sinh sợ, thường ngày không dám làm cho Quách Phù tức giận, lisc này dù tức đến tóm ruột tím gan, nhưng không có làm ra động tác gì.
Lúc này Hồng Lăng Ba đột nhiên chạy đến, đem tay Quách Phù giựt ra, đồng thời chắp tay nói:

- Quách tiêu thư, thật không ngờ ngươi nhận biết sư thúc ta, đúng là thất kính rôi!
Thì ra Hồng Lăng Ba thấy Dương Quá và Quách Phù thân thiết như vậy, trong lòng cảm thấy không ổn, Dương Quá là nam nhân của sư phụ, hắn sao có thể cùng người con gái khác lôi lôi kéo kéo chứ, Hồng Lăng Ba lập tức đứng giữa hai người họ, để tách hai người họ ra.

Trong Trùng Dương Cung ở Chung Nam Sơn, thân thể Doãn Chí Bình gần đây phát sinh một số dị biến, bắt đầu từ mười ngày trước Doãn Chí Bình phát hiện râu của mình có hiện tượng rụng dần, lúc đó hắn cũng không để ý lắm. Nhưng càng về sau, râu càng rụng càng nhiều, hắn cảm thấy không được đúng lắm. Trong lòng hắn sợ hãi, không muốn cho người khác biết việc này, do vậy dùng keo con voi đem từng cọng từng cọng râu dính lại.

Dần dần việc không hay lại xảy ra, Doãn Chí Bình từ nhỏ gia nhập Toàn Chân Giáo, đến giờ vẫn là thân đồng tử, hắn mặc dù có lòng tư luyến Tiểu Long Nữ, nhưng chỉ suy nghĩ trong lòng thôi. Bởi vì nội công thâm hậu, mà máu dâm còn đó, vì vậy mỗi sáng thức dậy con cặc của Doãn Chí Bình đều cửng lên chào cờ, nhưng từ mười ngày trước bắt đầu, sự chào cờ buổi sáng đã phát sinh biến hóa, cho đến ngày hôm nay, con cặc không biết chào cờ nữa. Doãn Chí Bình trong lòng cảm thấy không ổn, hắn thậm chí dùng tay sóc lọ, nhưng vẫn không có hiệu quả.
Hai ngày trước có một sư đệ hỏi Doãn Chí Bình:
- Sư huynh, có phải cơ thể huynh không được thoải mái, sao giọng nói biến thành choe chóe vậy?

Doãn Chí Bình lúc này mới phát hiện giọng nói mình phát sinh biến hóa.
Càng không hay ở chỗ tư luyến của mình dành cho Tiểu Long Nữ dần dần biến mất, mới đầu hắn còn cảm thấy may mắn, trong lòng nghĩ mình cuối cùng có thể một lòng hướng đạo rồi, nhưng không lâu sau phát hiện mình đối với sư huynh đệ trong Trùng Dương Cung có một loại cảm giác dị dạng, có lúc nhìn thấy cơ bắp cuồn cuộn của sư huynh đệ, mặt trở nên đỏ phừng phừng, bây giờ Doãn Chí Bình tự cảm thấy mình thật ghê tởm, nhưng không cách gì kiềm chế được.

Zô một ngày, Doãn Chí Bình bị Hữu Xử Cơ gọi vô trong phòng, sau khi Doãn Chí Bình đến phát hiện sư thúc Xích Đại Thông, Tôn Bất Nhị, sư huynh Triệu Chí Kính mọi người đều ở trong phòng, haws không biết xảy ra chuyên gì, lập tức đứng ở vị trí hạ thủ.

Mấy tháng trước, Triệu Chí Kính lấy việc Tiểu Long Nữ bức bách Doãn Chí Bình, Doãn Chí Bình đối với hắn rất tức, nhưng hôm nay nhìn thấy Triệu Chí Kính, haws không biết tại sao Triệu Chí Kính rất là chững chạc, được coi là một thằng đàn ông không tồi, với cơ thể kiện tráng của hắn, lập tức Doãn Chí Bình biết chứng bệnh của mình lại phát tác, vội vàng ngăn ý nghĩ mình lại, trong lòng thầm chửi mình.
Hữu Xử Cơ nói:

- Tau vừ nhận được một bức thư của Hoàng bang chủ, cái bang chuẩn bị cử hành anh hùng đại hội ở phụ cận Đại Thắng Quan Lục Gia Trang, và cùng võ lâm nhân sĩ bàn bạc nên chống lại quân Mông Cổ nam xâm như nào. Toàn Chân Giáo của chúng ta thiên hạ đệ nhất giáo, việc này phải làm ra biểu xuất! Nhưng, mấy ngày nay, Mã sư huynh cơ thể không được tốt lắm, ta cùng Lưu sư đệ, Vương sư đệ ở lại giúp Mã sư huynh chữa trị, do vậy lần này không thể đi. Xích sư đệ, Tôn sư muội, lần này phiền hai đứa nghe. Ngoài ra, Chí Bình, ngươi là đệ tử thủ tọa trong đám đệ tử đời thứ ba, lần này ngươi và Chí Kính cùng hai vị sư thúc cùng đi xem náo nhiệt, cũng để cho người trong giang hồ nhận biết đệ tử đời thứ ba của Toàn Chân Giáo.
Xích Đại Thông, Tôn Bất Nhị, Triệu Chí Kính mọi người đều gật đầu, Doãn Chí Bình có chút ngẩn người, Thì ra phát hiện sư phụ tuổi tác mặc dù không còn nhỏ, nhưng tiêu sái phong lưu, đúng là nhân vật nhất lưu trong Toàn Chân Giáo, không khỏi nổi lên tà tâm.

Hữu Xử Cơ thấy Doãn Chí Bình đần thổi đứng ngây ra đó, do vậy nhìn ra hướng hắn, giờ mới phát hiện ánh mắt của hắn khiến cho người khác không được thoải mái, do vậy lớn tiếng è hèm một tiếng, Doãn Chí Bình lúc này mới giật mình, vội vàng cúi đầu xuống.
Hữu Xử Cơ phất phất tay, Xích Đại Thông mọi người đều rời khỏi phòng, Doãn Chí Bình cũng lẽo đẽo đi theo ra.

Doãn Chí Bình tại sao biến thành như vậy, thực ra do lần trước Dương Quá đã hạ cấm dương thủ trên người hắn, cấm dương thủ bây giờ hoàn toàn phát huy được tác dụng, Doãn Chí Bình hạ thể mặc dù biểu diện không có biến hóa gì, nhưng cấu tạo nội bộ hoàn toàn bị phá hư rồi, hắn giờ cùng với một thái giám tịnh thân không khác biệt là mấy.
Sự biến hóa của sinh lý dẫn đến biến hóa của tâm lý, do vậy Doãn Chí Bình dần không còn si luyến Tiểu Long Nữ nữa, ngược lại còn có tà niệm đối với đám đàn ông trong Trùng Dương Cung.

Đám người Doãn Chí Bình không lâu sau liền rời Chung Nam Sơn đi đến Đại Thắng Quan, mà Lý Mạc Sầu và Tiểu Long Nữ cùng Gia Luật huynh muội cũng xuống Đại Thắng Quan, Dương Quá Âu Dương Phong gặp Quách Phù, đại tiểu Võ, Hồng Lăng Ba, lập tức mấy người cùng đi.

Sau khi Âu Dương Phong nghe Cửu Âm Chân Kinh, mặc dù bệnh có giảm đi một ít, nhưng đại bộ phận thời gian vẫn là điên điên khùng khùng, mấy người cũng rất hiếu kỳ thân phận Âu Dương Phong, Dương Quá vẫn không nhắc đến vấn đề này, Âu Dương Phong căn bản không nhớ rõ họ tên mình, do vậy bọn họ cũng không hỏi ra shit gì.
Dương Quá chỉ nói cho Hồng Lăng Ba biết quái nhân này là hộ pháp trưởng lão của phái Cổ Mộ, bối phận trên cả Tiểu Long Nữ và Lý Mạc Sầu, Hồng Lăng Ba trong lòng buồn bực, phái Cổ Mộ khi nào xuất hiện một trưởng lão như vậy? Nhưng Dương Quá là nam nhân của sư phụ mình, sư phụ đối với hắn phục phục thiếp thiếp, Hồng Lăng Ba liền việc gì cũng nghe theo, không giám hỏi nhiều.

Mấy người cùng đi được nửa ngày, Quách Phù đối với Dương Quá mười phần hiếu kì, Dương Quá này tướng mạo anh tuấn, hơn hẳn Võ thị huynh đệ, Quách Phù trong lòng đối với Dương Quá có một cảm giác dị dạng.

Hơn nữa Dương Quá trên đường đối với Quách Phù rất lạnh lùng, không thèm để ý nàng. Quách Phù thường ngày kiêu ngạo quen rồi, hơn nữa những người xung quanh đối với nàng hoặc yêu mến hoặc cung kính, đây là lần đầu tiên gặp người con trai đối với nàng lạnh lùng như vậy, Quách Phù đối với Dương Quá càng cảm thấy hứng thú. Dương Quá làm như vậy thời đó còn chưa có từ gì để hình dung, nếu ở xã hội hiện đại, đó là một chữ "Khốc".
Quách Phù trong lòng thầm thề, mình phải phá vỡ biểu tình lạnh lẽo của Dương Quá, do vậy trong bụng nảy ra một chủ ý.

Hồng Lăng Ba vẫn chú ý đến Quách Phù, lúc này nàng biết Quách Phù là đại hiệp Quách Tĩnh cùng cái bang Hoàng bang chủ con gái, đối với tính cách kiều túng của nàng cũng hiểu một ít, nghĩ cha mẹ nàng chắc rất chiều chuộng, nàng mới kiều túng như vậy. Hồng Lăng Ba không hiểu Dương Quá tại sao có quan hệ với nhà Quách Tĩnh, hắn không phải đệ tử phái Cổ Mộ hay sao.

Trời dần dần tối, mấy người ở ven đường mướn một viện tử, chuẩn bị hôm nay ở đây nghỉ ngơi. Trên đường Dương Quá bị Quách Phù dây dưa thật khó chịu, hơn nữa trong lòng hắn chưa từng thích qua một đại tiểu thư phẩm hạnh ác liệt như vậy, hắn chuẩn bị nhân cơ hội đêm tối cùng Âu Dương Phong, Hồng Lăng Ba chạy người.
Hắn cùng Âu Dương Phong ở cùng một gian phòng, đại tiểu Võ một gian, Hồng Lăng Ba và Quách Phù mỗi người một gian, Dương Quá đang chuẩn bị gọi Hồng Lăng Ba chạy người, lúc này có người gõ cửa phòng hắn.

Âu Dương Phong khoanh chân ngồi trên giường, đối với tiếng gõ cửa coi như không nghe không thấy, Dương Quá chạy ra mở cửa.
Người gõ cửa chánh là Quách Phù, do Dương Quá trên đường đối với nàng lạnh nhạt, càng như vậy Quách Phù càng muốn tiếp cận Dương Quá, vì vậy đêm khuya chạy đến gõ cửa phòng Dương Quá.

Dương Quá thấy là Quách Phù liền hỏi:
- Phù muội, muộn như vậy rồi, còn có chuyện gì sao?
Trên mặt Dương Quá có chút không chịu được, hắn đối với Quách Phù này rất là đau đầu, vị nữ hài này đúng là đại tiểu thư tiêu chuẩn, mình không muốn gây chuyện với nàng.
Quách Phù ngó vào, thấy Âu Dương Phong cũng ở trong, liền cùng Dương Quá nói:
- Dương đại ca, chúng mình xa nhau cũng được sáu bảy năm rồi, trong lòng ta cũng rất nhớ ngươi. Trong phòng ta có chuẩn bị một bầu rượu ngon, đặc biệt đến mời ngươi làm chén, ngươi cùng ta đi nha!

Dương Quá trên mặt có chút khó chịu, lạnh lùng nói:
- Tau còn muốn ngồi tĩnh tọa luyện công, không có time.
Nói xong muốn đóng cửa phòng lại, Quách Phù vẫn quấn lấy hắn không chịu buông, cùng hắn lôi kéo không ngừng, tiếng càng ngày càng lớn, Dương Quá sợ Võ thị huynh đệ sau khi nghe thấy gây ra phiền phức gì, vì vậy đành theo Quách Phù đi vào phòng của nàng.
Quách Phù vừa vô đến phòng liền hét lên:
- Nóng quá, thời tiết nóng quá đi à.

Lúc đó là đầu xuân, thời tiết còn có chút lạnh, Quách Phù lại nói là nóng, Dương Quá không thèm để ý nàng, một mình ngồi vô bàn cầm chén rượu ra chuẩn bị rót rượu.
Trải qua sự việc của Lý Mạc Sầu, tàng nên năm xấu, Dương Quá hành sự trở nên cẩn thận rất nhiều, sau khi rót xong rượu hắn cũng không uống, sợ bị trúng độc, hắn từ sách của Ku Dung biết được tính khí của đại tiểu thư Quách Phù này, mặc dù sẽ không hại hắn, nhưng những trò đùa ác sẽ không thiếu.

Quách Phù thấy Dương Quá vẫn không để ý đến nàng, trong lòng tức giận, con ngươi của nàng đảo một vòng nói:
- Dương đại ca, đúng là nóng quá nhen, muội muốn đem lớp áo ngoài cổi ra.
Sau khi nói xong, nàng ở trước mặt Dương Quá đem từng chiếc từng chiếc ngoại y thoát ra, bên trong thừa lại mỗi chiếc áo lót.

Dương Quá mắt chữ A mồm chữ O, Quách Phù này hành sự ra ngoài dự liệu rồi, nàng gio biết mình đang tuổi trai tráng bẻ gãy sừng trâu hay sao.
Quách Phù vốn rất xinh đẹp, giờ mặc mỗi đơn y khiến cho những nét đẹp hiện ra, chỉ thấy nàng mày liễu cong cong, mũi ngọc đĩnh tú, da dẻ trên người trắng trẻo, trên cổ nàng còn treo một vòng trân châu, dưới ánh đèn nhìn càng thêm hấp dẫn người.

Quách Phù bây giờ mặc mỗi đơn y, cổ áo rất thấp, cơ hồ đem toàn bộ bầu vú lộ ra. Dương Quá nuốt nước dãi ực cái, hắn nghĩ: "Nha đầu này tuổi chưa lớn lắm, ngực vú mông miếc phất triển không tệ, nhưng tính tình tệ vãi, không thì thu nàng về làm vợ lẽ cũng không tệ." nghĩ đến "thu nàng", Dương Quá lập tức con cặc phía dưới cửng tếu lên, hắn lập tức làm ngụm rượu, lúc uống còn bị sặc mới khốn nạn, làm hắn ho sặc sụa.

Quách Phù thấy cuối cùng dẫn đến sự chú ý của Dương Quá, trong lòng rất vui, nàng nhè nhẹ đi đến phía sau Dương Quá, nhẹ nhàng vỗ vào lưng hắn, muốn cho hắn dễ chịu tý. Dương Quá cảm thấy sau lưng bị núi đôi trịn vào, trong lòng kích động ho càng lớn hơn.
Quách Phù ở bên tai Dương Quá thổi một hơi rồi nói:
- Dương đại ca, mấy năm qua anh sống như nào, nếu ở Trùng Dương Cung không được thoải mái, em bảo cha đón anh về đảo đào hoa.

Quách Phù không biết Dương Quá đã phản bội Toàn Chân Giáo.
Dương Quá căn bản không có trả lời nàng, vì lúc này Quách Phù đã ở rất sát sàn sạt Dương Quá, Dương Quá cảm thấy máu dê đã nổi lên, bụng biết không hay, không thể tiếp tục chần chờ nữa, không thì phải vật nàng xuống địt ngay.

Quách Phù lúc này có chút ý loạn tình mê, nàng muốn Dương Quá không còn đối vớ nàng lạnh lùng như vậy nữa, vì vậy mới dùng ra chiêu này, ai ngờ khi cơ thể đụng vô người Dương Quá, ngửi thấy mùi đàn ông trên người Dương Quá, con tim trong ngực không ngừng đập mạnh. Quách Phù cảm thấy như vậy có chút không ổn, nhưng đối với cảm giác này mười phần lưu luyến, không muốn rời đi.

Dương Quá biết nếu còn không đi thì sẽ phạm tội mất, do vậy nhè nhẹ giãy giụa, đem Quách Phù trượt qua một bên, rượu cũng uống rồi, liền vội vàng rời khỏi phòng của Quách Phù.

Quách Phù nhìn theo bóng lưng của Dương Quá, tâm loạn tùng bèo, trên người nàng lúc này mặc mỗi đơn y, đôi mắt sắp sửa rơi ra nước, thoạt nhìn dị thường quyến tờ rũ. Hung hăng giậm chân một cái, Quách Phù biết Dương Quá cứ như vậy đi, nàng thầm thề sẽ dùng thủ đoạn mớ để câu dẫn sự chú ý của Dương Quá. ( tiếp Phần 3 )

0 nhận xét: