Thứ Ba, 19 tháng 6, 2018

Thần điêu đại dâm hiệp Phần 4

Lý mạc sầu cùng tiểu long nữ vừa tiến vào đại sảnh, lập tức toàn trường chấn động! Kim luân pháp vương mặc dù là võ học tông sư, Mông Cổ quốc sư, nhưng hắn tại Trung Nguyên không có bất cứ danh tiếng gì, mà lý mạc sầu thì không như vậy, nàng những năm gần đây trên giang hồ hoành hành không có chút cố kỵ, thật sự đã gây ra tiếng xấu không nhỏ cho chính mình! (truyendamxxx)

Hơn nữa lý mạc sầu võ công cao cường nổi danh thiên hạ, những năm gần đây nàng mặc dù cừu gia đông đảo, nhưng là không có một ai có thể đem nàng vào tròng! Suốt mấy tháng qua lý mạc sầu lại nghiên cứu tu tập chính cửu âm chân kinh, thực lực bản thân lại đề cao lên một mức mới. Đương kim thiên hạ nữ tử cao thủ, phỏng chừng chỉ có hoàng dung tiểu long nữ có thể cùng nàng sánh vai.

Lý mạc sầu vừa đến lập tức đoạt lấy mọi sự chú ý, không còn người nào chú ý đến đoàn người kim luân pháp vương. Lập tức có người mở miệng mắng, có người liền xông lên động thủ. Lý mạc sầu cùng tiểu long nữ hoàn toàn không để ý, chỉ chăm chú trong đám người tìm kiếm thân ảnh dương quá, chỉ là xem hết toàn trường cũng không có tìm được dương quá.
Lý mạc sầu cùng tiểu long nữ trong lòng dị thường lo lắng, các nàng hai người nhìn nhau một cái, tiểu long nữ nói:" Chẳng biết các vị có hay không nhìn thấy sư đệ dương quá của ta?" Lý mạc sầu thì không nói năng gì, nàng cừu gia nhiều lắm, chỉ sợ lời vừa xuất raquần hùng liền nổi đóa.

Tiểu long nữ diện mạo tựa như thiên tiên, bạch y phiêu phất, giờ phút này hoàn toàn thể hiện ra phong thái nữ tử của riêng mình. Doãn chí bình nhìn thấy nàng trong lòng không có chút gì xúc động, chỉ là trong lòng có chút cảm thán, hắn không biết trước kia vì sao bản thân thích tiểu long nữ, mà bây giờ lại chuyển sang thích nam tử.
Mỗi người đều đối với tiểu long nữ tâm sanh hảo cảm, trải qua chuyện ngày hôm qua, mọi người cũng đều đã biết dương quá nhân vật này là ai, lập tức mọi người xì xầm to nhỏ.
Võ thị huynh đệ thấy lý mạc sầu, trong mắt bạo hỏa, bọn họ hận không thể xông lên đem lý mạc sầu phanh thây, nhưng là bọn họ cũng tự biết thân, biết chính mình không phải đối thủ lý mạc sầu, Vì vậy liền hướng ánh mắt cầu cứu nhìn về phía quách tĩnh hoàng dung chu tử đám người.

Quách tĩnh hoàng dung mặc dù hôm qua đã biết dương quá gia nhập cổ mộ phái, nhưng không ngờ tới hôm nay lý mạc sầu dĩ nhiên tự mình đi tới nơi này tìm kiếm dương quá, cũng không biết dương quá cùng lý mạc sầu quan hệ như thế nào, lập tức không biết nên làm như thế nào cho tốt.
Chỉ thấy bây giờ trong đại sảnh có người mắng chửi lý mạc sầu, có người cố gắng cùng tiểu long nữ nói chuyện với nhau, trong lúc nhất thời tiếng người bát quái, cũng không người nào quan tâm kim luân pháp vương nữa!

Kim luân pháp vương trùng trùng ho khan một tiếng, tất cả mọi người cảm giác bên tai giống như vang lên một tiếng tạc lôi, lập tức toàn trường đều an tĩnh. Quách tĩnh hoàng dung trong lòng rung động, người này nội lực cao cường như thế. Lý mạc sầu tiểu long nữ cũng là khiếp sợ không thôi, không nghĩ tới nơi này còn có một cao thủ như vậy, kim luân pháp vương tới trước các nàng, cho nên nhị nữ cũng không có chú ý tới kim luân pháp vương.
Kim luân pháp vương thấy đã khiến cho mọi người chú ý, Vì vậy cũng không lên tiếng nữa. Mông Cổ hoắc vương tử đi phía trước nhẹ nhàng bước từng bước, thanh điệu lãng tử cao giọng nói:" Vị này chính là sư tôn của tại hạ , tây tạng thánh tăng, được người Mông Cổ chúng ta tôn xưng là kim luân pháp vương, cũng là đương kim Mông Cổ đệ nhất hộ quốc đại sư!" Cười khẽ một tiếng, hoắc đô lại nói:" Chúng ta thầy trò lần này không nhận được anh hùng thiếp, nhưng lại đường đột tới tham dự Trung Nguyên anh hùng đại hội, đành thất lễ làm những vị khách không mời mà tới. Nhưng hôm nay quần hùng tụ tập đông đủ nơi đây, chúng ta cũng không nên chấp nhặt những việc nhỏ nhoi như vậy . Thịnh hội như thế này thật khó có được, Tiểu vương thấy, hay là chúng ta nhân cơ hội này đề cử một vị võ lâm minh chủ, đứng đầu thiên hạ võ lâm, các vị thấy như thế nào?"

Lời Hoắc đô vừa thốt lên, cả đại sảnh đều xôn xao nghị luận. Quách tĩnh hoàng dung đem tất cả lực chú ý đều đặt ở bên này, bọn họ cử hành anh hùng đại hội vốn dĩ là vì chống cự Mông Cổ xâm lấn, ai ngờ tới lại xuất hiện một tên Mông Cổ hộ quốc đại sư như thế này!
Trong đại sảnh mọi người cũng tạm thời đem chuyện lý mạc sầu đặt ở một bên, dù sao kim luân pháp vương là quốc hận, mà lý mạc sầu chỉ là thù riêng!

Chuyện phát triển cùng trong truyện thần điêu đại khái giống nhau, chỉ là thiếu đi dương quá tham dự, nhiều thêm một cái xích luyện tiên tử lý mạc sầu.
Qua một hồi lâu, da luật tề cùng da luật yến cũng đi tới trong đại sảnh, bọn họ vẫn không có tìm được dương quá, sau lại phát hiện lý mạc sầu đám người cũng không biết đã đi đâu, Vì vậy cùng chạy tới nơi này. Da luật tề lo lắng cho tiểu long nữ, phát hiện nàng cùng lý mạc sầu bình yên đứng ở trong đại sảnh, lập tức thở phào nhẹ nhõm, hai người cùng lý long nhị nữ liền đồng thời đứng cùng một chỗ.
Cuối cùng, đám người kim luân pháp vương cùng chúng anh hùng Trung Nguyên võ lâm quyết định tỷ thí tam tràng, tam tràng quyết thắng bại, người thắng sẽ là thiên hạ võ lâm minh chủ.

Hoàng dung cùng chu tử đều là hạng người tài trí cao tuyệt, hai người định sử dụng kế " Điền kỵ tái mã", quyết định để cho chu tử nghênh chiến hoắc đô, quách tĩnh nghênh chiến nhị đệ tử kim luân pháp vương đạt nhĩ ba, Toàn Chân giáo hác đại thông nghênh chiến kim luân pháp vương.

Vì hoàng dung nghĩ đến, chu tử tinh thông Nhất Dương Chỉ, luận thực lực hắn viễn siêu chúng đệ tử của nhất đăng đại sư, võ công còn muốn cao hơn Toàn Chân giáo vương xử nhất hác đại thông đám người, lúc này cử hắn nghênh chiến hoắc đô, theo lý có thể thủ thắng; mà quách tĩnh cùng đạt nhĩ ba trong lúc đó nàng càng không có gì lo lắng, quách tĩnh tất có thể chiến bại đạt nhĩ ba, như vậy tam tràng thắng hai tràng, Trung Nguyên võ lâm tự nhiên thủ thắng!
Lập tức trận đầu tiên chu tử nghênh chiến Mông Cổ hoắc đô vương tử, chu tử dụng bút lông làm vũ khí, hắn võ công cao hơn hoắc đô một bậc, phát xuất Nhất Dương Chỉ công phu đánh cho hoắc đô không có lực hoàn trả, trong đại sảnh quần chúng anh hùng đồng loạt ủng hộ.
Hoàng dung cũng là một mực phân tâm đánh giá lý mạc sầu cùng tiểu long nữ, nhất là tiểu long nữ dung mạo tuyệt mỹ, giống như tiên tử, hoàng dung trong lòng nảy sinh cảm giác kì dị, âm thầm đoán các nàng hai người cùng dương quá có thể có quan hệ đặc biệt.
Lúc này chu tử nhất chiêu đem hoắc đô đánh ngã trên mặt đất, hoắc đô quỳ rạp xuống đất, mọi người cùng đồng thời hoan hô một tiếng, quách tĩnh hướng hoàng dung cười nói:" Diệu sách của nàng ắt thành!" Hoàng dung khẽ mỉm cười.

Nhưng lúc này đột nhiên xảy ra biến hóa, vừa rồi hoắc đô bị chu tử điểm trúng huyệt đạo, quỳ rạp xuống đất, chu tử trong lòng nhận định chính mình đã thủ thắng, lập tức liền hướng hoắc đô giải khai huyệt đạo. Ai ngờ hoắc đô huyệt đạo vừa mới được giải, dĩ nhiên hèn hạ phóng ra ám khí, cuối cùng đem chu tử đánh trọng thương. Đã vậy ám khí còn có kịch độc, lập tức chu tử gục tại trên mặt đất.

Hoắc đô xoay người cười nói:" Cũng là Bổn vương thắng!" Trong đại sảnh mọi người đều phỉ mạ hoắc đô, mắng hắn hèn hạ vô sỉ. Hoắc đô nói:" Tiểu vương chuyển bại thành thắng, lại có cái gì vô sỉ , chúng ta trước khi luận võ cũng không nói không cho sử dụng ám khí, vị Chu huynh này nếu là cũng sử dụng ám khí đánh trúng ta, ta tự nhiên cũng sẽ nhận thua!"
Mọi người mặc dù cảm giác hắn cưỡng từ đoạt lý, nhưng là trong lúc nhất thời đều không thể phản bác!

Quách tĩnh vội vàng ôm chu tử trở về, chỉ thấy thương xử chảy máu đen, tất cả mọi người đều kinh hãi, quách tĩnh vội vàng điểm đến 3 chỗ đại huyện trước ngực chu tử, ngăn lại huyết mạch lưu động. Quách tĩnh hỏi hoàng dung:" Lúc này nên làm sao đây?" Hoàng dung nhíu mày không nói, nàng xem sắc mặt chu tử cũng biết độc tính quái dị, hoắc đô chắc chắn có giải dược, nhưng như thế nào lấy được giải dược, trong lúc nhất thời nàng thật ra cũng không nghĩ ra cách nào.

Cùng chu tử đi tới đây là tứ thủy ngư, hắn nhìn thấy sư đệ trúng độc quá sâu, vừa lo lắng vừa tức giận, lập tức liền đi ra ngoài quyết chiến hoắc đô, hoàng dung vội vàng chuyển thân ngăn hắn lại nói:" Sư huynh, chậm đã!" Tứ thủy ngư nói:" Chuyện gì!?" Hoàng dung trong lúc nhất thời cũng không biết nên nói cái gì, nàng là người khởi xướng luận võ đại hội, con cá(thủy ngư) này nhiều năm võ công cũng chẳng tới đây, chắc chắn không phải là đối thủ của hoắc đô.
Trong lúc nhất thời quách tĩnh, hoàng dung, hác đại thông đám người cũng không biết nên làm cái gì bây giờ, hoàng dung đảo mắt nhìn qua lý mạc sầu, trong lòng vừa động. Lúc này chỉ có thể thắng đạt nhĩ ba mới được, nếu là quách tĩnh xuất tràng tự nhiên chắc chắn thủ thắng, chỉ là như vậy thì đệ tam tràng tựu không người nào có thể ngăn cản kim luân pháp vương . Hoàng dung mặc dù võ công cũng không kém, chính là nàng gần đây hoài thai, thân thể suy yếu, nội lực thường xuyên không thông, tất nhiên không dám xông ra mạo hiểm.
Hoàng dung cũng từng nghe quá lý mạc sầu uy danh, trong lòng biết lúc này cũng chỉ có nàng mới là người xuất tràng tốt nhất. Hoàng dung trong lòng suy nghĩ hồi lâu lập tức hướng về mạc sầu.

Mọi người đều nhìn hoàng dung, lý mạc sầu cũng chú ý tới vị" Quách bá mẫu" này, trong lòng buồn bực. Hoàng dung cùng lý mạc sầu nói nhỏ một trận, lý mạc sầu liền gật đầu.
Chỉ nghe hoàng dung nói:" Trận thứ hai bên ta nhờ lý đạo hữu ra tay!" Lý mạc sầu quanh năm thân mặc đạo bào, mỗi người đều biết nàng là một đạo cô, cho nên giờ phút này hoàng dung xưng lý mạc sầu là đạo hữu.

Quần hùng ồn ào hẳn lên, nơi này cùng lý mạc sầu có thù riêng không ít, lập tức tất cả đều nhao nhao. Hoàng dung lúc này nói lớn:" Các vị, hôm nay người Mông Cổ dĩ nhiên đi tới anh hùng đại hội, trận đầu tiên họ đã thủ thắng! Ta khuyên mọi người tạm thời buông thù riêng, nếu không chúng ta thua trận này thì sau này anh hùng võ lâm trung nguyên làm sao có mặt mũi bước chân ra giang hồ!" Hoàng dung lời này vừa nói ra, tất cả mọi người đều an tĩnh, quả thật, nếu là để cho kim luân pháp vương đoạt đi vị trí võ lâm minh chủ, mặc dù mọi người có thể không nghe hắn , nhưng võ lâm Trung Nguyên cũng sẽ vứt bỏ tất cả mặt mũi!
Hoàng dung lại nói:" Lý đạo hữu đã đáp ứng tại hạ sau này không tiếp tục làm việc ác độc, ta khuyên mọi người cũng cho nàng một cơ hội! Nếu là nàng lần này có thể chiến thắng Mông Cổ thát tử, chúng ta đem chuyện trước kia của nàng toàn bộ bỏ qua!"
Mọi người lập tức nghị luận, hạng nào chỉ có chút ít thâm thù lập tức đồng ý, còn những kẻ có oán thù sâu nặng với nàng vô luận như thế nào cũng không chịu đáp ứng, nhưng bất luận như thế nào lúc này cũng không có ai đi ra phản đối lời hoàng dung, dù sao trận chiến với người Mông Cổ trước mắt vẫn quan trọng hơn!

Lý mạc sầu mỉm cười, nàng căn bản không có cái gì tấm long trung quân ái quốc, vừa rồi do hoàng dung nói ra những lời mật đó nàng mới đáp ứng xuất chiến, bằng không coi tính tình nàng chắc chắn chỉ ở một bên quan chiến.

Tiểu long nữ hướng lý mạc sầu mỉm cười, một bên ra trận, nàng ở một bên giữ nhà. Lúc này kim luân pháp vương nhị đệ tử đạt nhĩ ba cũng đứng dậy, kim luân pháp vương vẫn chỉ ngưng thần chắm chú nhìn quách tĩnh, đối với lý mạc sầu không chút nào để tâm.
Đạt nhĩ ba thân mặc một thân hồng sắc cà sa, cả người cao lớn thập phần uy mãnh, giờ phút này hắn rống giận một tiếng, từ áo cà sa lấy ra một kiện ma xử vừa thô vừa lớn!
Hắn đi tới trong đại sảnh, đem hàng ma xử hướng bầu trời ném đi, hai tay tạo thành chữ thập, hướng mọi người trong đại sảnh thi lễ. Lúc này hàng ma xử cũng rơi xuống, chỉ nghe một tiếng “phập!” rõ to vang vọng, hàng ma xử đem tầng gạch dưới sảnh nện cho đứt đoạn, thân xử đem tầng sảnh đất cắm sâu hơn một thước!
Đây là một hồi thể hiện thực lực, chúng anh hùng đều ngưng thần bình khí, lý mạc sầu mỉm cười tiếp nhận một thanh trường kiếm, nàng nhẹ nhàng thi lễ, sau đó trực tiếp tiến lại đạt nhĩ ba!

Lập tức lý mạc sầu từ tay da luật tề tiếp lấy một thanh trường kiếm, rút kiếm ra khỏi vỏ, chỉ thấy thân kiếm sáng ngời, mặt trên mơ hồ còn có vầng sáng nhàn nhạt lưu chuyển, lý mạc sầu biết rõ đây là một thanh hảo kiếm, trong lòng âm thầm than thở một tiếng. Da luật tề thân là con trai Mông Cổ Thừa tướng, kiếm trong tay đương nhiên cũng là vật bất phàm!

Lúc này lý mạc sầu một thân lam sắc đạo bào, tay cầm trường kiếm, cất bước hướng tới đạt nhĩ ba, quả nhiên thể hiện phong thái mỹ nhân như ngọc kiếm như hoa! Lý mạc sầu vốn là mỹ nữ thiên hạ hiếm thấy, lâu ngày “sống chung” với dương quá, đã được tình yêu “thấm nhuần”, càng làm tô điểm thêm cho nàng một nét kiều diễm vô song, tất cả mọi người trong lòng đều thầm khen một câu.
Đạt nhĩ ba thấy đăng tràng là một vị nữ tử diễm lệ, trong lòng kinh ngạc, lập tức dụng mông ngữ nói:" Ta muốn công kích !" Lý mạc sầu nghe không hiểu hắn nói, nhưng từ thái độ có lẽ gã muốn xuất chiêu trước, Vì vậy nàng âm thầm ngưng thần đề phòng.
Đạt nhĩ ba thân pháp cực nhanh, trong nháy mắt đã xuất hiện bên người lý mạc sầu, hắn rống giận một tiếng, trong tay hàng ma xử hung hăng hướng lý mạc sầu đánh tới. Mới nhìn cũng biết hàng ma xử sức nặng cực kỳ kinh người, cũng chỉ có loại cự lực hung mãnh như hắn mới có thể vận dụng tự nhiên, chỉ nghe tiếng gió vù vù vang lên, cả đại sảnh đều rơi vào tĩnh lặng.
Lý mạc sầu mỉm cười, tên nam nhân lỗ mãng này nàng còn không đặt ở trong lòng. Nàng mấy tháng tu tập chính cửu âm chân kinh, võ công tăng trưởng nhanh chóng, lập tức dụng cổ mộ phái Ngọc Nữ kiếm pháp cùng chính cửu âm chân kinh đối địch.

Chỉ thấy lý mạc sầu kiếm xuất nhẹ nhàng như tinh linh, kiếm chiêu linh hoạt, liên miên không dứt, thân ảnh vô cùng tiêu sái động lòng người. Lý mạc sầu từ nhỏ đã tu tập kiếm pháp, quả nhiên là quen thuộc vô cùng, sau này nàng mặc dù chuyển sang dùng phất trần, nhưng phất trần công phu của nàng cũng từ cổ mộ nhất phái, vẫn không thoát ly nguyên lý của Ngọc Nữ kiếm pháp. Giờ phút này lý mạc sầu dùng Ngọc Nữ kiếm pháp kết hợp chính cửu âm chân kinh công phu, đạt nhĩ ba như thế nào có thể là đối thủ!

Pho Ngọc Nữ kiếm pháp này vốn là tuyện học của lâm triều anh, không chỉ có chiêu thức sắc bén, hơn nữa phong vận thần thái không một chiêu nào không phải tuyệt giai. Lý mạc sầu sử kiếm tinh diệu, mỗi người đều cảm giác trước mắt sáng ngời, cảm giác mỗi đường kiếm xuất ra của nàng như trăm hoa đua nở, thần vận phiêu dật tuyệt mỹ.
Mọi người đại bộ phận đều chỉ nghe qua đại danh lý mạc sầu, nhưng được thấy nàng động thủ chỉ là số ít, giờ phút này nhìn tư thế sử kiếm tiêu sái ưu mỹ, mỗi người trong đại sảnh đều không khỏi động dung.

Đạt nhĩ ba rống giận cuống quít, hắn đã có chút mất khôn , lý mạc sầu võ công so với hắn cao hơn rất nhiều, hắn căn bản không phải đối thủ.
Kim luân pháp vương cũng thấy được chuyện này, hắn dụng mông ngữ lớn tiếng nói vài câu, đạt nhĩ ba sắc mặt dữ tợn, trong lòng hung ác, đoạn vận dụng công phu càng thêm cương mãnh.

Lý mạc sầu âm thầm nhíu mày, tên đạt nhĩ ba lúc này không để ý đến thân thể tổn thương, xuất ra công phu như muốn cùng đồng quy vu tận với đối thủ , cho dù hắn cuối cùng thủ thắng, bản thân chính mình cũng sẽ tổn thương thật lớn.
Lý mạc sầu giao thủ mấy chiêu, cảm giác được đạt nhĩ ba lực lượng vô cùng to lớn, biết rõ không thể ngăn cản, lập tức chuyển thân xoay vòng quanh đạt nhĩ ba nhằm làm rối loạn phương hướng của hắn, đồng thời từ bên hông lấy ra vài cây băng phách ngân châm.
Đạt nhĩ ba đang cố sức vung hàng ma xử, đột nhiên cảm giác bên tai có âm thanh nhẹ nhàng truyền, hắn theo phản xạ cung hàng ma xử đánh rớt một cây băng phách ngân châm, lập tức trong lòng cả kinh, hắn là loại cương mãnh không am hiểu công phu linh hoạt, gặp phải tình huống này có chút phân thần.

Lý mạc sầu nhẹ nhàng cười lạnh một tiếng, tay trái cầm lấy 3 cây băng phách ngân châm phân biệt phóng về hướng đạt nhĩ ba theo hình chữ phẩm hướng tới phía giữa cùng 2 bên trái phải. Đạt nhĩ ba khẩn trương huy động hàng ma xử đánh rớt hai căn ngân châm, nhưng còn cây băng phách ngân châm lại dễ dàng gâm thẳng vào ngực phải của hắn!
Tất cả mọi người đồng thanh một tiếng hảo, bọn họ vừa thấy ngân châm trong tay lms tức rõ ràng đây là tuyệt phẩm ám khí nổi tiếng giang hồ băng phách ngân châm, ngày thường lý mạc sầu dùng ám khí này đối phó người trong võ lâm, mọi người đều nói nàng làm việc ác độc, chính là lúc này lý mạc sầu dùng băng phách ngân châm đánh trúng đạt nhĩ ba, tất cả mọi người trong lòng lại thầm cảm thấy thống khoái!
Hoàng dung trong lòng cũng kêu một tiếng hảo, nàng hướng quách tĩnh nói:" Lý mạc sầu quả thật bất phàm, võ công không dưới ta! Chỉ là, tĩnh ca ca, lý mạc sầu đã đi theo ai học được chính cửu âm chân kinh?"

Quách tĩnh cũng khẽ lắc đầu, hắn vợ chồng hai người tiếp xúc chính cửu âm chân kinh hơn 10 năm, đương nhiên chỉ nhìn sơ qua đã rõ ràng công phu lý mạc sầu sử dụng.
Đạt nhĩ ba cảm giác ngực phải có chút tê rần, ngay sau đó bắt đầu phát nhói, trong lòng cả kinh, biết cây ngân châm nho nhỏ này có tẩm kịch độc, lập tức điên cuồng hét lớn một tiếng, vung hang ma xử không để ý đến thân thể muốn lấy mạng lý mạc sầu, bây giờ chỉ có trước chế phục lý mạc sầu sau mới có thể lấy được giải dược.
Lý mạc sầu sử dụng ám khí thành công, giờ phút này nào có dễ dàng cùng hắn liều mạng, nàng xuất thân cổ mộ phái, khinh công cao minh, lập tức một mặt né tránh, trong miệng còn không ngừng trào phúng:" băng phách ngân châm cảu ta kịch độc vô cùng, nếu ta là ngươi lúc này sẽ ngồi xuống vận công, có lẽ còn có thể sống được một lúc. Nhưng ngươi bây giờ dĩ nhiên cưỡng chế sử dụng nội công, đến lúc độc phát toàn thân, chỉ sợ Đại La Kim Tiên cũng không thể nào cứu được mạng của ngươi !"

Đạt nhĩ ba sắc mặt dần dần biến thành màu đen, chỉ trong chốc lát khí lực của hắn đã giảm đi thấy rõ, hai mắt một mảnh mơ hồ, “đùng” một tiếng ngã ập xuống mặt đất.
Kim luân pháp vương trong lòng kinh hãi, độc tính phát tác cũng quá nhanh rồi đó? Hoắc đô nhanh chóng chuyển thân, đem đạt nhĩ ba mang về trận doanh. Kim luân pháp vương một chưởng võ vào sau lưng đạt nhĩ ba, cố gắng đem độc dịch bức ra.
Chỉ là băng phách ngân châm danh chấn giang hồ, độc tính của nó nào có dễ dàng bức ra , hơn nữa bây giờ ngân châm chi độc đã trải rộng toàn thân kinh mạch đạt nhĩ ba, cho dù hắn phục dụng giải dược cũng không có tác dụng .
Chỉ trong chốc lát, đạt nhĩ ba cuối cùng cũng trút hơi thở cuối, kim luân pháp vương hung hăng nhìn chằm chằm lý mạc sầu, đưa tay chậm rãi thu hồi, lúc này hoắc đô đột nhiên hỏi:" Sư phụ, tay người?"

Tất cả mọi người đều nhìn về phía bàn tay kim luân pháp vương, chỉ thấy kim luân pháp vương bàn tay hắn một mảng đen nhánh, thoạt nhìn kinh khủng vô cùng. Lý mạc sầu cười lạnh nói:" Bây giờ ngươi đã biết sự lợi hại của băng phách ngân châm rồi chứ!?"
Mọi người trong lòng động dung, nghĩ thầm lý mạc sầu danh hiệu xích luyện tiên tử quả nhiên danh bất hư truyền! Kim luân pháp vương không có trả lời, lúc này hắn toàn bộ tâm thần đều dùng để khu độc, cũng may là hắn chỉ dùng bàn tay tiếp xúc đạt nhĩ ba, gián tiếp bị trúng độc, độc tính cũng không phải rất sâu, kim luân pháp vương lập tức dùng nội lực cường đại vận chuyển quanh thân, độc dịch chậm rãi tập trung nơi đầu ngón tay, theo từng giọt từng giọt độc dịch đen kịch chậm rãi nhiễu xuống, bàn tay kim luân pháp vương cũng chậm rãi trở nên hồng nhuận.
Qua thời gian một chén trà nhỏ, kim luân pháp vương mới chậm rãi thu công, hắn trong lòng âm thầm sợ hãi, nếu không có sớm phát hiện bàn tay hóa đen, qua một đoạn thời gian ngắn hắn cũng sẽ có kết cục như đạt nhĩ ba lúc này, băng phách ngân châm chi độc quả thật là làm cho người ta kinh tâm động phách.

Nhìn thi thể đạt nhĩ ba, kim luân pháp vương trong lòng thương tâm, gã đệ tử này mặc dù thiên tư ngộ tính không bằng hoắc đô, nhưng làm người chất phác, đối với chính mình giống như con ruột đối với phụ thân, bây giờ nhìn hắn chết ngay trước mặt chính mình, kim luân pháp vương trong lòng vừa buồn vừa đau, lập tức hắn hít một hơi thật sâu, trợn mắt nhìn về phía quách tĩnh.

Kim luân pháp vương nói:" Ngươi và ta song phương đều thắng một trận, trận thứ 3 ta sẽ tự mình ra tay! Ta muốn một lần lĩnh giáo đại tống cao thủ!" Hắn tâm cơ thâm trầm, mặc dù hận không thể đem lý mạc sầu đương tràng giết chết, nhưng vẫn còn rõ ràng đại sự trước mặt, chuyện báo thù tạm thời gác lại!
Quách tĩnh đang muốn ra tay, lúc này đại môn đột nhiên lại có người đến, lý mạc sầu tiểu long nữ vừa nhìn thấy người này, đều phát ra một tiếng hoan hô, hướng người này bước nhanh chạy tới.
Người tiến vào đúng là dương quá, giờ phút này trên người hắn quần áo có chút tổn hại, tinh thần cũng có chút suy yêu, nhưng mặt muỗi hắn lại tươi cười sáng lạng, cử chỉ ung dung, làm cho người ta tâm sanh hảo cảm.

Tay hắn đang nắm một cô gái kiều diễm, chính là lý mạc sầu đại đệ tử hồng lăng ba, chứng kiến lý mạc sầu tiểu long nữ lại đây, dương quá bật người thả hồng lăng ba ra, đem nhị nữ ôm vào trong ngực.
Thoáng an ủi một chút, dương quá đem nhị nữ buông ra, hắn ngẩng đầu lên phát hiện tất cả mọi người đều đang nhìn hắn, trong lòng cũng không có cảm giác ngượng ngùng, chỉ là mang theo lý mạc sầu tiểu long nữ hồng lăng ba hướng về phía da luật tề huynh muội.
Năm người đứng cùng một chỗ cùng quan sát trận chiến cuối cùng này, dương quá đầu tiên nhận ra đám người kim luân pháp vương, trong lòng âm thầm chờ đợi hảo sự phát sinh, hắn cũng không biết kim luân pháp vương đệ tử đạt nhĩ ba đã bị lý mạc sầu giết chết , nếu không nhất định sẽ kinh ngạc thật lớn.

Dương quá nghiêng đầu nhìn về phía quách tĩnh hoàng dung, phát hiện hoàng dung ánh mắt có vẻ kinh ngạc cùng hoài nghi, lập tức khẳng định chắc chắn phỏng đoán trong lòng, biết rằng ban ngày sự tình tất cả đều là do hoàng dung gây nên, hắn cúi đầu, che dấu hận ý thật sâu trong mắt.

Dương quá không có chú ý tới lúc này Toàn Chân giáo tôn không nhị đang mang một vẻ mặt dữ tợn nhìn về phía hắn, hàm răng tôn không nhị do tức giận không nói thành lời va nhau cạch cạch, trong lòng hận không thể đem tên dương quá phái hoại thanh danh trăm năm của môn phái ra băm vằm.
Trước đó dương quá vẫn bị nhốt trong rừng cây, hắn suy nghĩ các loại biện pháp đều không thể thoát vây, cuối cùng hắn đem quá trình chính mình nghiên cứu quá các loại đạo gia điển tịch ngẫm nghĩ một lần, nhưng vẫn không có chút đầu mối.
Hoàng dung bố trí trận này là do hoàng dược sư thân truyền, trận pháp chiếu theo thiếu bản bát trận đồ do Gia Cát Lượng lưu lại, dần dần được hoàng dược sư bổ sung hoàn thiện, mặc dù so sánh không cùng đẳng cấp với bát trận đồ năm đó, không cách nào vây khốn thiên quân vạn mã, nhưng muốn vây khốn dương quá quả thật là chuyện không khó.
Dương quá so sánh đạo gia điển tịch, cảm giác trận pháp âm dương hỗ trợ, vây kín bát phương, căn bản là không có cách nào phá giải, càng nghĩ trong lòng lại càng lo lắng, đối với việc làm của hoàng dung càng thập phần bất mãn, dần dần bất mãn hóa thành hận ý. Cuối cùng dương quá suy nghĩ hoàng dung có phải hay không muốn đem hắn vây chết ở chỗ này, trong lòng phẫn hận vô cùng!

phiền táo không có cách nào phát tiết, dương quá liền bắt đầu điên cuồng phát xuất các loại võ công, tay trái hung hăng một quyền, tay phải mạnh mẽ một chưởng, đại thụ bị hắn đánh ngã vô số thân, nhưng cảnh tượng trước mắt vẫn không có chút biến hóa; dương quá trong lòng tức giận, cước thải cửu cung bát quái bước tại trong rừng một cách điên cuồng, lúc này tình hình đột nhiên xảy ra một điểm biến hóa!

Cửu cung bát quái bộ trước đây là do lâm triều anh vì phá giải Toàn Chân giáo thiên cương bắc đẩu trận mà sáng tạo ra, lúc ấy lâm triều anh khổ tư suy nghĩ 3 năm, mượn dùng nguyên lý cửu cung bát quái của đạo gia, là một trong những tuyệt học cao thâm nhất của cổ mộ phái. Hoàng dung bố trí trận pháp tuy kỳ dị, nhưng cũng thoát không ra khỏi đạo gia Thái Cực lưỡng nghi, cửu cung bát quái. ngày đó thiên cương bắc đẩu trận kỳ diệu vô cùng, là tuyệt học vương trùng dương lưu lại, mà cửu cung bát quái bộ cũng có thể đem nó phá giải. Bây giờ hoàng dung bố trí trận pháp mặc dù kỳ diệu, nhưng không ai chủ trì, chỉ là một cái tử trận, còn không bằng Toàn Chân giáo thiên cương bắc đẩu trận.

Dương quá triển khai cửu cung bát quái bộ đi một hồi, trong lòng đã có sở ngộ, rõ ràng cổ mộ phái cửu cung bát quái bộ là thứ thích hợp nhất phá giải thiên hạ các loại trận pháp, lập tức trong lòng mừng rỡ, đối với tổ sư bà bà của chính mình lâm triều anh cũng càng thêm kính nể.

Qua thời gian một chén cơm, dương quá rốt cuộc cũng tìm ra được sanh đạo trận pháp, trong lòng hoan hỉ, quẹo trái dịch phải, thoáng chốc liền rời khỏi phiến rừng cây.
Lúc này, bên cạnh đột nhiên có tiếng vang truyền đến! Dương quá không ngờ tới trong trận này còn vây những người khác, tò mò, hắn chuyển thân hướng về phía phát ra âm thanh, nguyên lai trải qua một đoạn thời gian lúc này hắn đã có thể ở trong rừng cây hành động tự nhiên .
Trước mắt là một cô gái mặc đạo bào dáng người thanh tú, dương quá xem bộ dáng quen thuộc, đến gần mới phát hiện là hồng lăng ba. Hồng lăng ba nhìn thấy dương quá, hoan hô một tiếng, cứ như vậy nhào vào trong lòng dương quá, dương quá cũng nắm lấy thời cơ ôm chặt nàng, hai người đều cảm giác không khí có chút mập mờ, bất quá lúc này họ không có tâm tư để nghĩ nhiều đến chuyện trai gái.

Hồng lăng ba đem tất cả mọi chuyện nói với dương quá, dương quá mới biết được lý mạc sầu giờ còn đang tìm kiếm mình, Vì vậy nắm tay hồng lăng ba đi ra khỏi rừng cây, sau đó hai người tại Lục gia trang xung quanh tìm kiếm đám người lý mạc sầu, cuối cùng hai người cũng xông đến đại sảnh tổ chức anh hùng đại hội!

Chứng kiến dương quá đến, tiểu long nữ cùng lý mạc sầu trong lòng đều hết sức vui mừng. Nhất là lý mạc sầu, nàng vừa rồi cứ tưởng dương quá đã vì chuyện của mình mà bị liên lụy, hiện tại thấy dương quá không có việc gì, tâm lý nàng hiện tại còn ngọt ngào hơn so với được uống mật, lập tức lý mạc sầu thân mật tựa vào bên người dương quá, cùng hắn thân mật thì thầm to nhỏ với nhau.
Trong đại sảnh tất cả mọi người đều cảm thấy choáng váng, lý mạc sầu vốn là nữ ma đầu đại danh đỉnh đỉnh trong giang hồ , vừa rồi mọi người lại còn chứng kiến nàng dùng băng phách ngân châm giết chết tên đại hán uy mãnh đạt nhĩ ba kia, bọn họ chưa bao giờ nghĩ đến lý mạc sầu cũng có loại biểu hiện giống như tiểu cô nương bình thường, mỗi người đều là mắt chữ A miệng chữ Ô!

Đối với dương quá, mọi người càng thêm phần kính nể, hắn có thể một tay "Chinh phục" Xích luyện tiên tử lý mạc sầu, thật sự là một chuyện bất khả tư nghị!
Quách tĩnh hoàng dung cũng vô cùng kinh ngạc nhìn đám người dương quá, chứng kiến bộ dáng dương quá cùng lý mạc sầu tiểu long nữ thân mật, hai người cũng khó có thể tin.
Hoàng dung thấp giọng nói:" Tĩnh ca ca, xem ra dương quá đã có ý trung nhân, ngươi muốn đem Phù nhi gả cho hắn chỉ có thể là chuyện vọng tưởng rồi!" Hoàng dung trong lòng kỳ thật đang thở phào nhẹ nhỏm, bất kể thế nào, nàng tuyệt đối không đồng ý đem nữ nhi gả cho dương quá.

Quách tĩnh không có trả lời hoàng dung, hắn chỉ là ngơ ngác nhìn dương quá, tâm lý không biết nên làm sao bây giờ, nhất là dương quá cùng lý mạc sầu nữ ma đầu đứng cùng một chỗ, quách tĩnh cảm giác có chút không cách nào tiếp nhận!
Quách phù cùng võ thị huynh đệ cũng đang nhìn về phía bên này, quách phù trong lòng vừa hâm mộ vừa ghen tỵ, võ thị huynh đệ cũng trừng hai mắt phún hỏa nhìn dương quá cùng lý mạc sầu, lý mạc sầu từng hại chết mẫu thân bọn họ, bọn họ trong lòng hận không thể đem lý mạc sầu băm thây vạn đoạn.
Trong đại sảnh trần ngập tiếng nghị luận, kim luân pháp vương quét mắt nhìn dương quá một cái, sau đó ho khan một tiếng, cất cao giọng nói:" Trung Nguyên võ lâm có ai có thể dám cùng ta đánh một trận!" Hắn nội lực cao thâm vô cùng, thanh âm truyền khắp đại sảnh, tất cả mọi người đang xôn xao đều an tĩnh lại.

Quách tĩnh cùng hoàng dung nhìn nhau một cái, lập tức quách tĩnh bước xuống, nhẹ nhàng dứt khoát đi tới trước mặt kim luân pháp vương.
Quách tĩnh cùng kim luân pháp vương chánh thức giao thủ, thằng bại của hai người quan hệ đến tiền đồ của võ lâm, nên cả 2 cũng không dám tùy ý, lập tức hai người đều vận dụng ra tuyệt kỹ đáy hòm của mình.

Dương quá da luật tề đứng ở một bên đang quan chiến, dương quá trong lòng cảm thán không thôi, hắn không nghĩ đến võ lâm đại hội cuối cùng lại biến thành bộ dáng như thế này, cùng trong sách ghi lại hoàn toàn bất đồng.

Đạt nhĩ ba vốn bình yên vô sự bỗng nhiên chết dưới băng phách ngân châm của lý mạc sầu, dương quá tâm lý vẫn còn có chút tiếc hận , đạt nhĩ ba tuy là người bên trận doanh Mông Cổ, nhưng làm người chất phác thật thà đáng yêu, người như thế lại chết quả thật đáng tiếc!
Kỳ thật dương quá không biết rằng, bởi vì sự tồn tại của hắn đã gây nên một chuỗi hiệu ứng con bướm thật lớn ở thế giới này, giang hồ cũng không còn giống như trong thần điêu truyện nguyên bản , các loại tổ chức thần bí đều muốn bắt đầu hiện thân.
Nhất là trong một lần lý mạc sầu ở quân doanh của da luật sở tài giết chết người kia, người nọ tuy chỉ là một tiểu nhân vật, nhưng cuối cùng chuyện này lại khiến cho thiên hạ đại loạn, làm liên lụy thật lớn đến đám người dương quá!

Xem thêm (truyendam xxx)

Chuyện đó hiện không đề cập tới, hiện tại quách tĩnh cùng kim luân pháp vương đang tranh đấu kịch liệt, hai người đều là đương đại võ học tông sư, vô luận là nội lực hay chiêu thức đều tinh diệu vô cùng, một người là đương đại đại hiệp, tên còn lại là Mông Cổ hộ quốc quốc sư!
Chỉ thấy quách tĩnh tay trái họa viên, hữu chưởng hô một tiếng đánh ra, đúng là hàng long thập bát chưởng đệ nhất chưởng kháng long hữu hối, chưởng lực xuất ra thật kinh người, chưởng phong ào ào kéo theo những tiếng “vù vù” làm bật cả những tấm màn và bàn ghế quanh đó.

Trong đại sảnh, dưới sự ảnh hưởng của quách tĩnh chưởng phong các ngọn nến đều bị dập tắt hết một nửa, những người đứng gần quan chiến đều cảm giác trên mặt như bị luồng kình phong làm cho đau nhức, tất cả liền vội vàng thối lui, tránh xa làm cho xung quanh nơi kim luân pháp vương và quách tĩnh giao chiêu bị lùi ra một khoảng trống lớn.
Hàng long thập bát chưởng uy chấn thiên hạ, quách tĩnh tu chưởng hơn mười năm, hắn tâm tư đơn thuần, rất thích hợp luyện loại chưởng pháp này, lúc này xuất chiêu quả nhiên là uy lực vô cùng.

Kim luân pháp vương cũng không dám trực tiếp đối chiêu, kỳ thật nội lực của hắn còn muốn cao hơn quách tĩnh một bậc, nhưng đối mặt với thiên hạ cương mãnh đệ nhất chưởng pháp, hắn trong lòng dù bình tĩnh bao nhiêu cũng có chút cố kỵ.
Chỉ thấy kim luân pháp vương tránh được chiêu thứ nhất của quách tĩnh, bắt đầu xoay quanh người quách tĩnh xuất chiêu, hắn chiêu thức biến hóa đa dạng, một chưởng nhẹ nhàng đánh ra, ẩn chứa trong đó biến hóa đến mấy phương vị, chiêu thức có hư có thực, người bình thường tuyệt đối khó mà ngăn cản.

Kim luân pháp vương thân ảnh càng lúc càng nhanh, dần dần chỉ thấy một đạo hư ảnh vòng quanh quách tĩnh không ngừng xoay tròn, trong đại sảnh tất cả mọi người đều không dám lên tiếng, bình khí ngưng thần quan sát cuộc chiến.
Quách tĩnh đối với liên chiêu của kim luân pháp vương không chút nào để ý tới, chỉ không ngừng đem hàng long thập bát chưởng phát xuất, chưởng phong càng ngày càng sắc bén, chưởng lực càng ngày càng mạnh.

Quách tĩnh trong lòng hưng phấn, hắn hơn mười năm cũng không có cùng người khác đánh nhau thống khoái đến vậy, lúc này hắn võ công đã tiếp cận đám người đông tà tây độc, người bình thường căn bản không chống nổi quá ba chiêu hai thức của hắn, mà kim luân pháp vương xuất hiện vừa lúc cung cấp một đối thủ xứng tầm cho hắn so găng.
Đánh tới lúc cao hứng, quách tĩnh huýt sáo một tiếng thật dài, xuất ra công phu song thủ hỗ bác, tay trái vận dụng chính cửu âm chân kinh, tay phải vận dụng công phu lão ngoan đồng chu bá thông truyền thụ cho hắn không minh quyền, trong lúc nhất thời chiêu thức tay trái bác đại tinh thâm, chiêu thức tay phải vừa nhu vừa ảo.

Kim luân pháp vương rốt cuộc có chút không chịu nổi, hắn lúc này tựa như đối mặt với 2 cao thủ đồng cấp bậc, hắn mặc dù võ công cao cường, nhưng cũng không phải đối thủ.
Bên cạnh da luật tề chứng kiến quách tĩnh sử dụng không minh quyền, ngưng thần nhìn kỹ, càng xem càng thấy bội phục. Quách tĩnh tính cách hồn nhiên, có được cái tâm không vướng tạp niệm, hắn vô luận học công phu gì cũng có thể luyện đến cực hạn, da luật tề vừa nhìn liền lập tức thu được lợi ích thật lớn.

Dương quá chứng kiến song thủ hỗ bác của quách tĩnh, trong lòng vừa động, hắn suýt nữa quên mất tiểu long nữ cũng là dạng người giống như quách tĩnh.Tiểu long nữ tính cách thậm chí so với quách tĩnh còn muốn đan thuần hơn, nguyên bản trong truyện tiểu long nữ cũng luyện thành song thủ hỗ bác, theo đó một mình luyện thành ngọc nữ kiếm pháp trong ngọc nữ tâm kinh vốn cần 2 người vận dụng.
Dương quá trên mặt mỉm cười, hắn chuẩn bị trở về sẽ giúp cho tiểu long nữ tu tập công phu song thủ hỗ bác.

Dưới uy lực song thủ hỗ bác của quách tĩnh, kim luân pháp vương dần dần càng ngày càng không địch lại. Hắn rống giận một tiếng, vừa mới đem kim luân đẩy ra phía trước ngăn cản tay phải sử dụng không minh quyền của quách tĩnh, chưởng trái của quách tĩnh đã đánh vào hạ bộ của hắn.
Kim luân pháp vương khó nhọc lui ra phía sau vài bước, sắc mặt tái nhợt, khóe miệng tơ máu chảy xuống, hắn vẻ mặt uể oải, thật sự không cách nào tiếp nhận được sự thật chính mình đã thất bại.
Quách tĩnh chắp tay, nói:" Đắc tội !" Kim luân pháp vương hừ lạnh một tiếng, hắn cảm thấy không còn chút thể diện, lập tức sử dụng mông ngữ lớn tiếng nói vài câu, sau đó như muốn chuẩn bị mang theo tùy tùng rời đi.
Hoàng dung nhìn thấy kim luân pháp vương chuẩn bị rời đi, mở miệng nói:" Chậm đã!" Kim luân pháp vương xoay người lại, lạnh lùng nói:" Chẳng lẻ các ngươi không để ý đến quy củ giang hồ, còn muốn lưu lại chúng ta?"

Hoàng dung mỉm cười, nói:" Giải dược để lại, các ngươi có thể rời đi." Yếu thế hơn người ta, kim luân pháp vương không thể làm gì khác đành để cho hoắc đô giao ra giải dược cho chu tử, sau đó mấy người tùy tùng khiên thân thể đạt nhĩ ba nhanh chóng li khai.
Bên trong Lục gia trang, quần hùng thanh âm ủng hộ không ngừng, hôm nay quách tĩnh chiến thắng Mông Cổ quốc sư, mang lại thể diện thật lớn cho võ lâm Trung Nguyên, quần hùng đều lớn tiếng kêu hảo.
Trong lúc nhất thời, cả trong đại sảnh đều là tiếng hò hét" Quách đại hiệp, hảo công phu ! Quách đại hiệp võ công thiên hạ đệ nhất" Sau một lúc lâu để mọi người hoan hô, hoàng dung vẻ mặt tươi cười, nàng bước ra, đi tới trung ương đại sảnh, ý bảo mọi người an tĩnh.
Hoàng dung nói:" Hiện Mông Cổ thát tử đã rời đi, chúng ta tiếp tục tuyển chọn võ lâm minh chủ!" Quần hùng lại tiếp tục một trận nghị luận.

Lần này đây không chút nào nữa ngoài ý muốn, quách tĩnh chánh thức được tuyển chọn làm thiên hạ võ lâm minh chủ, có thể nói là đúng với nguyện vọng của quần chúng.
Mọi người trước kia vốn đề nghị hồng thất công làm võ lâm minh chủ, nhưng lúc nãy tranh đấu với kim luân pháp vương, quách tĩnh tựu trở thành người không thể thay thế cho chức vị này.

Quách tĩnh trên mặt lộ ra vẻ tươi cười nhàn nhạt, hắn chân chính là đại hiệp, mặc dù thu được xưng hiệu võ lâm minh chủ, nhưng quách tĩnh cũng chỉ thầm cảm thấy trách nhiệm của mình càng lớn.

Mà quách phù cùng võ thị huynh đệ không nghĩ nhiều như vậy, bọn họ đều là thân nhân và đệ tử của quách tĩnh, không để tâm đến ưu tư của quách tĩnh, trên mặt đều lộ ra vẻ đắc ý tươi cười. Võ thị huynh đệ càng cảm giác được sư phụ của mình là võ lâm minh chủ, sau này dương quá như thế nào so ra đều kém chính mình ! Quách phù " Bễ nghễ" nhìn tiểu long nữ dung mạo vô song, cảm thấy cực kỳ khinh thường.

Lập tức mọi người thương nghị đến chuyện quách tĩnh dẫn dắt cộng đồng ngăn cản người Mông Cổ nam xâm, rất nhiều võ lâm nhân sĩ đều la hét muốn phải đem thân đi giúp thủ thành trì.
Lúc chánh sự đã xong, mọi người bắt đầu ăn thịt uống rượu, tất cả đều cảm giác hôm nay tâm tình vô cùng vui sướng.

Đám người Dương quá tìm một cái bàn ngồi xuống, mấy người đàm luận một chút cuộc luận võ vừa rồi, sau đó da luật tề hỏi dương quá hôm nay rốt cuộc đã đi nơi nào.
Dương quá đem chuyện bị kẹt trong rừng cây nhỏ nói ra, nhưng không có nói đến hoàng dung, mấy người đều đối với phiến rừng cây nọ kinh ngạc vô cùng.
Lúc này, dương quá trong lòng thầm nghĩ:" Người không phạm ta, ta không phạm người, người đã phạm ta, ta tất phạm người! Hoàng dung a hoàng dung, hôm nay xem mặt mũi của quách tĩnh, ta không cùng ngươi so đo! Nhưng là, nếu ngươi còn dám chọc ta, ta nhất định không bỏ qua cho ngươi!" Hắn ánh mắt dần dần chuyển lạnh, lý mạc sầu một mực chú ý đến hắn, lúc này nắm chặt tay hắn. Dương quá tâm trạng bình tĩnh trở lại, hướng lý mạc sầu mỉm cười.

Trong đại sảnh không ít người lúc này đều chú ý đến bên này, cơ bản bọn chúng đều là cừu gia của lý mạc sầu, vừa rồi hoàng dung đã nói phải đem chuyện lý mạc sầu bỏ qua, mọi người lúc bấy giờ đều cố kỵ đồng thời nể mặt hoàng dung nên không động thủ, nhưng chỉ cần đám người dương quá lọt tròng, phỏng chừng sẽ bị bọn họ điên cuồng tấn công.

Những ánh mắt ác ý đó dương quá đều thu vào trong mắt, lý mạc sầu thấp giọng nói:" Dương lang, đều là do ta không tốt, mang đến cho mọi người nhiều phiền toái như vậy." Dương quá mỉm cười nói:" Không sao, chuyện trước kia của nàng ta không quản đến, chỉ cần ngươi sau này nàng nghe lời ta là được. Người khác đều bảo nàng là xích luyện tiên tử, nhưng đối với ta nàng chỉ là “tiên tử”, cùng hai chữ “xích luyện” không có chút nào quan hệ!"

Lý mạc sầu trong lòng cảm động, khóe mắt có chút ươn ướt, nàng nói với dương quá:" Dương lang, ngươi đối với ta thật tốt! Mạc sầu này đời này người là của ngươi , tâm cũng vĩnh viễn là của ngươi !"
Dương quá mỉm cười, đem lý mạc sầu cùng tiểu long nữ ôm vào trong lòng, cảm giác vô cùng ấm áp hạnh phúc! Mặc dù không có cha mẹ thân nhân, nhưng có hồng nhan tri kỷ bên cạnh, cuộc sống quả thật không hề cô đơn!
Lúc này da luật tề nói:" Dương huynh, chúng ta cạn một chén!" Mấy người bưng chén rượu lên cạn chén. Lúc này không khí của bữa tiệc thập phần cao hứng.

Sau yến tiệc, dương quá đám người liền trở về tiểu viện, phía sau theo đuôi là rất nhiều cừu gia của lý mạc sầu, bất quá bây giờ còn đang ở trong Lục gia trang, nên không có người nào công khai động thủ.

Trở lại tiểu viện, dương quá đột nhiên phát hiện Âu Dương phong không thấy đâu cả, hắn cẩn thận tìm kiếm khắp nơi một lần, nhưng không tìm được chút tung tích nào.
Lý mạc sầu thấy dương quá sắc mặt lo lắng, khuyên nhủ:" Dương lang, nghĩa phụ võ công cao cường, cho dù gặp phải cường địch ít nhất cũng có thể chạy thoát, ngươi không cần vì hắn lo lắng."

Nghe lời lý mạc sầu nói, dương quá cũng dần dần buông lỏng, kỳ thật hắn do quan tâm quá nên loạn. Âu Dương phong thần công cái thế, cho dù gặp phải đám người quách tĩnh, đánh không lại cũng có thể thoát được, hắn trong lòng chậm rãi buông lỏng lo lắng.
Màn đêm buông xuống, dương quá gọi đám người da luật tề đến để thảo luận, dương quá nói:" Võ lâm đại hội đã kết thúc, ta quyết định sẽ lăn lộn trên giang hồ đoạn thời gian sau này, các ngươi định thế nào?"

Tiểu long nữ trong lòng hoan hỷ nhưng vẫn bình tĩnh, nàng lúc này cả trái tim đều đặt trên người dương quá, đương nhiên là muốn cùng dương quá ở một chỗ, lý mạc sầu cũng cùng loại ý nghĩ này. Về phần hồng lăng ba, nàng cùng dương xảy ra quan hệ mập mờ, mà sư phụ cũng đi theo dương quá, cho nên hồng lăng ba cũng không có ý nghĩ khác.

Da luật tề suy nghĩ một một lúc rồi nói:" Dương huynh, ta cùng với ngươi thập phần ăn ý, da luật gia của ta tại Mông Cổ căn cơ vũng chắc, phụ thân bọn họ sau này cũng nhất định sẽ đến nam triều,vậy bây giờ ta liền cùng ngươi đi xông pha giang hồ!" Da luật yến cũng vỗ tay hô tốt, nàng là một tiểu cô nương nên rất hứng thú với những chuyện giang hồ, lúc này nghe thấy huynh trưởng đồng ý, lập tức vỗ tay hoan hô.
Dương quá đối da luật tề cũng rất có hảo cảm, da luật tề võ công cao cường, nói chuyện nghĩa khí, người như vậy sẽ trở thành bằng hữu tốt nhất, lập tức ha ha cười to, cùng da luật tề trùng kích một chưởng!
Dương quá nói:" Chúng ta bây giờ sẽ rời đi!" Tiểu long nữ hỏi:" Sư đệ, chúng ta không chào hỏi Quách đại hiệp sao?" Dương quá ha ha cười nói:"quên đi, ta cùng bọn họ quan hệ rất phức tạp, gặp lại không bằng không thấy."

Mấy người thu thập hành lý, dương quá tại trên tường lấy kiếm khắc mấy chữ to:" Quách bá bá, bảo trọng!" Lập tức dương quá tiêu sái rời khỏi Lục gia trang.
Ngày thứ hai, trương thập nhị đưa điểm tâm tới phòng dương quá, lúc này mới phát hiện đám người dương quá đã không từ mà biệt , trương thập nhị đem tin đó lập tức báo lại với quách tĩnh hoàng dung.
Quách tĩnh trong lòng có chút thương cảm, không nghĩ đến dương quá dĩ nhiên như vậy mà đi, hắn vốn đang chuẩn bị hảo hảo chỉ điểm một chút võ nghệ cho dương quá, sau này để cho dương quá đi theo bên mình.

Hoàng dung thì âm thầm cao hứng, bất kể như thế nào, dương quá cuối cùng cũng cách xa chính mình, sau này cũng không sợ quách phù cùng dương quá phát sinh cái gì nữa.
Võ thị huynh đệ cũng biết tin tức này, bọn họ vốn chuẩn bị tìm lý mạc sầu báo thù rửa hận, bây giờ lý mạc sầu cùng đám người dương quá đám người không một lời rời đi, đại võ cùng tiểu võ cũng chỉ có thể tạm thời gác lại cừu hận.
Quách phù trên mặt biến ảo vô cùng, cũng không biết nàng suy nghĩ cái gì, quách tĩnh hoàng dung cũng không có chú ý tới dị trạng của nàng.

Sau khi đám người Dương quá rời khỏi Lục gia trang, dọc đường đi đụng phải không ít người đến trả thù. Bất quá bọn dương quá đều là hạng võ công cao cường, bọn họ tụ cùng một chỗ, trừ phi là đông tà tây độc đích thân tới, nếu không khó có ai có thể tổn thương đến họ!
Dương quá trong lòng còn có chút chờ đợi mơ hồ, hắn hướng da luật tề nói:" Da luật huynh, ngươi và ta đều là kẻ chân ướt chân ráo trong giang hồ, mặc dù võ công không thấp, nhưng kinh nghiệm giang hồ lại kém một ít. Bây giờ có nhiều người như vậy tới chỗ chúng ta luyện tay, thật sự là quá tốt!"
Da luật tề cũng ha ha cười to:" Đây gọi là “lấy chiến dưỡng chiến” , vừa lúc thông qua bọn họ nâng cao thực lực của chúng ta, ha ha ha ha......"
Nguyên lai trong sách da luật tề cuối cùng cùng quách phù kết thành vợ chồng, hắn mặc dù thiên tư chăm chỉ không một khiếm khuyết, nhưng cùng quách phù cùng một chỗ thập phần bất hạnh, tương lai bị chôn vùi tại đó, nên cuối cùng da luật tề võ công so ra kém xa dương quá.

Nhưng là bây giờ cùng đám người dương quá ở cùng một chỗ, hắn tính tình càng ngày càng sáng sủa. Võ học đại đạo, không chỉ cùng quan hệ đến thiên tư và sự chăm chỉ, tính tình của người luyện đối với võ công cũng ảnh hưởng thật lớn. Nếu để cho một người có tâm lương thiện luyện tập võ công ác độc, cho dù có cố gắng bao nhiêu cũng khó có thể đạt được đại thành tựu, trái ngược lại để cho một người quang minh chính đại luyện loại võ công âm hiểm khéo léo, người nọ cũng rất khó có thể đạt được bao nhiêu thành tựu.

Da luật tề cùng đám người dương quá cùng một chỗ, không có gia đình trói buộc, cũng không có quách phù trói buộc, bây giờ hắn võ công càng ngày càng cao, vô luận là không minh quyền hay là toàn chân giáo công phu đều có sự đề cao thật lớn.

Dương quá võ công cũng đề cao rất nhanh, hắn trước đây nghiên cứu Thái Cực quyền, bây giờ có nhiều cừu gia như vậy cho hắn luyện tay, hắn đem sở ngộ đạo lý Thái Cực quyền lúc trước từ từ rèn luyện thành các chiêu thức tinh diệu, bây giờ mỗi cái giơ tay nhấc chân của hắn đều ẩn chứa đạo lý thái cực ở bên trong.
Dương quá đối với những cách vận dụng Thái Cực như hóa kình, mượn kình, niêm kình, phát kình và các phương pháp dụng kình khác đều hoàn toàn sờ thấu, bây giờ tại phương diện chiêu thức hắn đã không thua giang hồ tuyệt đỉnh cao thủ, chỉ là về phương diện nội lực vẫn còn có chút khiếm khuyết.

Lý mạc sầu, tiểu long nữ, hồng lăng ba, da luật yến, bốn người này phương diện võ công tăng trưởng không nhanh như 2 người dương quá và da luật tề, xem ra phương pháp lấy chiến dưỡng chiến càng thích hợp hơn với nam nhân.
Mấy người võ công càng ngày càng mạnh, nhưng cừu gia số lượng cũng không thấy giảm bớt, mọi người mặc dù ra tay cẩn thận, nhưng là khó tránh khỏi vẫn chịu một chút thương vong, như vậy cừu hận tất càng kết càng sâu. Có lẽ chờ võ công, kinh nghiệm mọi người đều chiếm được hiệu quả của việc trường túc rèn luyện, cũng là lúc thu tay lại .

Một ngày nọ, dương quá nói:" Mạc sầu, nàng năm đó cừu gia thật đúng là không ít, ta xem chúng ta vẫn phải tạm thời tránh bọn họ một lúc!" Lý mạc sầu sắc mặt ửng đỏ, nhẹ nhàng gật đầu, da luật tề bọn người cũng đều đồng ý, bọn họ mấy ngày nay cũng đã cảm thấy mệt mỏi với cuộc sống không dừng bị người khác đuổi giết như thế này.
Màn đêm buông xuống mấy người len lén cải biến lộ tuyến hành tẩu, mấy người bọn họ khinh công đều thuộc hạng bất phàm, lúc này lại có tâm ẩn giấu, phía sau những võ lâm nhân sĩ bình thường đi theo căn bản không phát hiện được.

Giữa trưa hôm sau, mấy người đi tới một đại trấn, người sống trong trấn đông đúc, thập phần náo nhiệt, đám người dương quá nghĩ thầm khẳng định đã đem cừu gia bỏ mặc, Vì vậy liền xuất hiện ở một tửu lầu trong trấn dùng cơm.
Ngồi ở trên bàn cơm, hồng lăng ba hướng dương quá thỉnh giáo võ công, nàng ngày kia sau khi nghe xong nghịch cửu âm công của Âu Dương phong, mỗi ngày đều nghiên cứu thứ võ học thần kì này, mấy ngày nay tiến cảnh cũng rất lớn.

Dương quá cũng không có tu tập nghịch cửu âm công, môn nghịch cửu âm công này hành công lộ tuyến hoàn toàn trái ngược chính cửu âm chân kinh, dương quá cũng chẳng biết xuống tay từ đâu. Nhưng hắn tinh thông chính cửu âm chân kinh, Thái Cực quyền kinh, đạo gia điển tịch, giờ phút này võ học kiến thức vượt quá tưởng tượng, nhất pháp thông vạn pháp thông, đối với nghịch cửu âm công tự nhiên cũng có lĩnh ngộ thật sâu sắc.

Dương quá chậm rãi giảng giải nghịch cửu âm công cho hồng lăng ba, trong đó còn kèm theo một ít tinh nghĩa của Thái Cực quyền, hồng lăng ba không ngừng gật đầu. Hồng lăng ba thiên tư kỳ thật cũng không cao, nhưng nàng đối với nghịch cửu âm công này thập phần cảm thấy hứng thú, hứng thú chính là lão sư tốt nhất, cho nên tiến triển của nàng cũng cực nhanh.
Lý mạc sầu ở bên cạnh nhìn dương quá cùng hồng lăng ba, ý niệm trong đầu không ngừng xoay chuyển, một hồi nhìn dương quá, một hồi lại nhìn hồng lăng ba, trong lòng âm thầm thở dài.

Mấy người hoặc nói võ công hoặc nói giang hồ thú sự, đều cảm giác việc bước chân vào giang hồ cũng là một chuyện thú vị, nhất là da luật yến, nàng trước kia tại mông cổ có khi nào đụng tới nhiều giang hồ nhân sĩ thú vị như vậy, hơn nữa có dương quá đám người bảo hộ nàng, cũng không sợ đụng tới nguy hiểm, trong lòng cảm thấy vui sướng.

Đúng lúc này, dưới lầu đột nhiên đi lên một đám người, cầm đầu là một người thân hình cao lớn, mặc áo cà sa, tay cầm kim luân, hiển nhiên là kim luân pháp vương! Đi theo phía sau kim luân pháp vương chính là đám người hoắc đô, bất quá bọn họ bây giờ đều là một thân hán phục.

Kim luân pháp vương tại anh hùng đại hội bị quách tĩnh đánh bại, cảm thấy không còn mặt mũi, hắn không có hồi chuyển Mông Cổ, ngược lại vẫn ở lại địa bàn đại tống, hắn trong lòng vẫn hy vọng có thể tìm được cơ hội luận bàn! Càng huống chi đệ tử chính mình chết ở nơi này, đương nhiên là hắn muốn báo thù rửa hận !

Kim luân pháp vương vừa mới bước lên tửu lâu liền phát hiện đoàn người dương quá, đảo mắt nhìn thấy lý mạc sầu, trong mắt hàn quang chợt lóe, lộ ra một tia cười nanh ác!
Dương quá nhìn thấy kim luân pháp vương, trong lòng cũng có chút căng thẳng, lý mạc sầu giết chết đệ tử đạt nhĩ ba của kim luân pháp vương, vì vậy kim luân pháp vương nhất định sẽ báo thù !

Kim luân pháp vương thực lực cao cường gần tiếp cận đám người đông tà tây độc, quách tĩnh nếu không xuất ra song thủ hỗ bác vị tất có thể đem hắn đánh bại. Giờ phút này nơi này mỗi người không ai có võ công cao bằng Kim Luân pháp vương, nếu một mình chóng lại tuyệt đối không phải chuyện tốt!

Nhưng là dương quá, da luật tề, lý mạc sầu, tiểu long nữ đều là nhân tài võ học ưu tú kiệt xuất, bọn họ nếu là đồng loạt ra tay, kim luân pháp vương nhất định phải co giò mà chạy !
Kim luân pháp vương mang theo đoàn người hoắc đô trực tiếp hướng nơi này đi tới, hắn cũng không đem lý mạc sầu đặt ở trong mắt, về phần các tên khác thì căn bản là xem như không khí.

Hoắc đô nhìn thấy tiểu long nữ chư nữ, trên mặt lộ ra cười dâm, lý mạc sầu nhìn thấy, trong lòng thầm nghĩ:" thằng ôn con dám vô lễ, ngươi muốn tìm chết !"

Dương quá mấy người đều đứng lên, dương quá cười nói:" Kim luân pháp vương, ngươi như thế nào vẫn còn mặt dày ở lại Trung Nguyên, chẳng lẽ bị đuổi như chó rồi nên không mặt mũi nào gặp lại chủ của ngươi ư?" Mấy ngày nay, dương quá đã trở thành đầu lĩnh của những người này, chuyện lớn nhỏ đều là do hắn xuất đầu.

Kim luân pháp vương hừ lạnh một tiếng, nói:" Thiếu niên, ngươi thật cuồng vọng! Ta lần này tới đây lấy mạng con yêu nữ này!" Vừa nói thân thủ chỉ hướng lý mạc sầu, trên mặt tràn ngập hận ý.

Kim luân pháp vương cũng không có nhìn qua dương quá đám người ra tay, ngày đó tại anh hùng đại hội cũng chỉ nhìn thấy lý mạc sầu cùng đạt nhĩ ba động thủ, lý mạc sầu võ công cũng coi như không sai, nhưng tại trong mắt kim luân pháp vương cũng là không đáng giá nhắc tới.
Dương quá biết hôm nay khó mà tránh được trận đánh lộn này, hắn chậm rãi đi ra, đi tới trước mặt kim luân pháp vương, hướng mọi người nói:" Ta trước tiên lãnh giáo một chút thân thủ của tên kim luân pháp vương chó chết này, thuận tiện demo thử một hồi quyền pháp mới nghĩ ra hôm qua, các ngươi ở một bên áp trận xem mà học hỏi ta!"

Nếu không thể tránh, vậy thì đưa đầu ra đỡ! Dương quá sở dĩ muốn một mình đối phó kim luân pháp vương, đơn giản là ôm lấy tư tưởng “Pk cho lên trình”, muốn cho võ công chính mình tại trong lúc chiến đấu đề cao thật nhanh.

Tên này là một con dê béo thật sự, kim luân pháp vương là cao thủ hoàng kim trong thiên hạ, loại cơ hội chỉ có thể ngộ không thể cầu, hơn nữa có da luật tề lý mạc sầu đám người me sẵn, tuyệt đối không có gì nguy hiểm. ( tiếp Phần 5 )

0 nhận xét: