Thứ Ba, 19 tháng 6, 2018

"Truyện Sắc Hiệp" Đại Hiệp Hồn

Sơn Tây mây mù vân vũ "Lạc hà sơn trang" , từng là nơi một vị đại hiệp danh trấn thiên hạ ở, đại hiệp này họ Hoa tên thiên hồng, võ lâm nhân sĩ thời tống triều… hoa thiên hồng tên thật của đại hiệp ,ngoại hiệu mà mọi người xưng tụng ông tên là "Thiên tử kiếm". Hai mươi năm trước, trên giang hồ tà ma trỗi dậy, ngày u ám không mặt trời, hoa thiên hồng độc vãn xông vào hang ổ tà ma, dương cao chánh nghĩa, trải qua vô số lần xuất sanh nhập tử, dục huyết khổ chiến, rốt cục đánh tan yêu khí, đem lại bình yên cho võ lâm , từ đó khai sáng cục diện mới. Hoa thiên hồng võ công cái thế, danh dự như rồng, tựa như mặt trời giữa trưa, trong chốn võ lâm chánh phái nhân sĩ, chính là thái sơn bắc đẩu, kể cả phàm phu tục tử không ai không biết hoa thiên hồng cả.


Hai mươi năm trôi qua, trên giang hồ vẫn thái bình cục diện, có thể nói tất cả đều là hoa thiên hồng ban cho. Nhưng đáng tiếc đại hiệp anh hùng năm nào, tại mười năm trước đột phát bệnh nặng bổng dưng qua đòi càng làm kẻ ác hưng phấn mừng rỡ . Bởi vì "Lạc hà sơn trang" ngay hai mươi năm trước đã không còn trong chốn võ lâm, không cùng người trong võ lâm lai vãng bởi vậy người trong giang hồ cũng không biết "Thiên tử kiếm" hoa thiên hồng đã qua đời . Hoa vân long, "Thiên tử kiếm" hoa thiên hồng chính là con trai duy nhất, xuất sanh võ lâm thế gia, thuở nhỏ đã sống qua cuộc sống trên nhung lụa của một thiếu gia , đại nương tần uyển phượng chính là hoa vân long di mụ, trên giang hồ nổi danh thần y. Nhị nương bạch quân nghi chính là mẹ ruột hoa vân long trên giang hồ nổi danh mỹ nhân đệ nhất. Tần uyển phượng sanh ba tỷ muội - Đại tỷ hoa mỹ quyên, Nhị tỷ hoa mỹ ngọc, tiểu muội hoa mỹ linh. ngoài ra hoa vân long còn có bà ngoại là văn tuệ vân. Trong nhà ngoài nha hoàn, tỳ nữ vốn gia trang cũng có trang đinh nhưng là từ khi hoa thiên hồng qua đời sau này, hoa môn văn thị - văn tuệ vân đuổi tất cả trang đinh trong gia trang, bởi vậy bây giờ "Lạc hà sơn trang" chỉ có hoa vân long duy nhất là nam tử, điển hình "Âm thịnh dương suy". Hoa thiên hồng qua đời thì hoa vân long sáu tuổi, năm nay hoa vân long đã mười sáu tuổi , bởi vì hoa vân long chính là dòng máu duy nhất của hoa gia nên cả nhà nhân đều thập phần trân ái. Bạch quân nghi, di mụ đối với hoa vân long thập phần thương yêu, chiếu cố mọi việc đều theo ý thích hoa vân long. Đặc biệt tần uyển phượng, đừng xem nàng không phải hoa vân long là con ruột mẫu thân nhưng sủng ái hoa vân long một chút cũng không thua hoa vân long mẹ ruột - bạch quân nghi. Hoa vân long cùng với bạch quân nghi ở tại "Doanh viên", "Doanh viên" kì hoa dị thảo khắp nơi, phong phi điệp vũ, địa thế rất đẹp,tiểu viện u tĩnh hoa cỏ vờn quanh vô cùng tươi đẹp. Tại gia trang chúng ta mỗi người đều có tiểu viện của chính mình, mọi người đối hoa vân đều rất ưu ái, thật tâm chiếu cộ, bội phân gia sủng ái.

Từ nhỏ hoa vân long theo mẫu thân bạch quân nghi ngủ chung , đến khi hoa vân long tám tuổi không biết vì sao mà mỗi buổi tối trên giường bạch quân nghi nhìn hoa vân long sững sờ rồi sau ôm hoa vân long thường xuyên vuốt ve cả người cao thấp của hoa vân long ,có khi ngay cả hoa vân long bảo bối cũng không buông tha, mỗi ngày đều thân thiết ôm ấp vuốt ve hoa vân long một đoạn thời gian. Bạch quân nghi thường nghĩ thân thể không thoải mái thì để hoa vân long xoa bóp cho nàng, trên người nàng mặc một chiếc áo ngủ mỏng manh làm tôn lên vóc người đầy đặn, bộ ngực no tròn da thịt mềm mại bóng loáng nhiều co dãn vuốt ve phi thường thoải mái. Mùa hè khi hoa vân long tám tuổi ,vào một đêm tối đã xảy ra một sự kiện đối hoa vân long khi còn sống ảnh hưởng rất lớn khiến hoa vân long cả đời khó quên. Ngày đó buổi tối,hoa vân long cùng bạch quân nghi trên giường ngủ , bạch quân nghi vẫn như mọi ngày ôm ấp ,vuốt ve,xoa bóp hoa vân long , nhưng hôm nay nàng cảm thấy bụng không thoải mái, làm cho hoa vân long đang nằm nhu thuận trong lòng nàng thấy vậy liền đôi ngọc thủ để lên bụng bạch quân nghi nhẹ nhàng,khe khẽ xoa nắng bổng cảm thấy tiểu phúc bạch quân nghi vô cùng mềm mại bóng loáng, co dãn mười phần. Liền vỗ về thập phần thoải mái, đôi mắt bạch quân nghi lộ ra bộ dáng thập phần sảng khoái . Hoa vân long ngọc thủ vẫn tiếp tục, bất tri bất giác đã xuống tới khố hạ của bạch quân nghi cách tiểu tiết khố một mảnh lông mao đen nhánh, cảm giác ấm áp như tiểu bánh bao nhưng lai nhu nhuyễn ướt át không có giống hoa vân long bảo bối, bạch quân nghi cũng không đề phòng bị hoa vân long chạm tới nơi đó, "A" một tiếng duyên dáng gọi to mặt sanh xuân, mị nhãn , hai chân nhẹ nhàng khép lại. Hoa vân long ngây ngốc hỏi :
"mẹ, sao bảo bối của người sao không giống như của long nhi ?" Bạch quân nghi vừa nghe, "Cười khúc khích" một tiếng nở nụ cười:
"Long nhi, ngươi là sỏa tiểu tử, sao ma giống với mẹ đây? Cũng tốt, mẹ day cho ngươi, miễn cho ngươi lớn cái gì cũng không hiểu để bị chê cười. Của ngươi là các ngươi nam nhân đặc hữu bảo vật, chúng ta đàn bà,phụ nữ thì không có giống như vậy."
"vậy đàn bà,phụ nữ chính là như thế nào?" Hoa vân long tiếp tục hỏi:
Bạch quân nghi cố ý đậu hoa vân long.
"mẹ, cho long nhi xem đi " Hoa vân long đưa ra một thỉnh cầu.
"Thối, ngươi là tiểu tử thúi dám có chủ ý với mẹ." Bạch quân nghi mặt đỏ hồng có chút mềm lòng. "long nhi không hiểu mẹ dạy cho long nhi đi " long nhi van nài bạch quân nghi, van cầu mẹ mà không phải nói long nhi lớn lên cái gì cũng không hiểu sẽ bị người chê cười sao? ngài không cho long nhi xem, vậy long nhi không phải hoàn không hiểu sao? Van cầu mẹ mà, để cho long nhi nhìn xem " Hoa vân long lòng hiếu kỳ nổi lên, tiếp tục cầu khẩn .Bạch quân nghi vẫn còn ngại ngùng không cho hoa vân long xem, nhưng trải qua hoa vân long cầu khẩn, nàng bị hoa vân long bám lấy không thể làm gì khác hơn là đáp ứng hắn.

nhưng nàng còn nói: "xem có thể bất quá ngươi ngàn vạn lần phải nhớ kỹ không thể để người khác biết."
"Tốt mẹ, long nhi cam đoan không nói." Bạch quân nghi đứng dậy cởi đi tiết y rồi ngồi trên giường kêu hoa vân long tới rồi nàng mở hai chân trong lúc đó đỏ mặt nói:
"Xem đi, dù sao ngươi năm đó chính là từ nơi đó đi ra . Khi đó cũng thấy rồi chỉ bất quá ngươi tuyệt đối không nhớ rõ thôi. Ngươi này tiểu tử thúi, thực ra tấm lòng mẹ đã chết theo ba ngươi rồi, mẹ sao ma đụng phải ngươi là tiểu oan gia. Vừa thấy ngươi, mẹ tựu không còn chủ ý "

Khi đó hoa vân long mới tám tuổi, còn không biết thưởng thức ngọc thể mê người của bạch quân nghi , theo hướng nàng mở hai chân trong lúc đó vừa nhìn chỉ thấy hai mép âm hộ đầy đặn giống như con sò to đang mở ra, âm mao không dài nhưng rất nhiều bao phủ hai bên làm nổi lên âm hộ đang nở rộ, giữa có một cái như ẩn như hiện như hạt đậu hồng hông trông rất là mê người, hạt đậu đã có chút ươn ướt tất cả đều có nhiệt khí nóng bỏng.

"mẹ, các ngươi đàn bà, phụ nữ đồ vật thật là lạ nha? sao ma nhìn rất đẹp mắt?"
"A, hảo tiểu tử, còn thiếu một điểm, chỉ biết thưởng thức đàn bà,phụ nữ đồ vật thôi à? Chúng ta đàn bà,phụ nữ đồ vật tên là" âm hộ ", dân gian cũng có kêu " ***"(cái này mình nói cho nó VN con bên tàu nó kêu "tiểu huyệt" nếu các bạn không thích thì mình đổi lại).
Bạch quân nghi giảng giải cho hoa vân long mặt đỏ như hoa đào nở rộ . Nàng đại khái nói hoa vân long không hiểu ,lại ngồi xuống lấy tay chạm vào âm hộ nàng chỉ hoa vân long giảng giải:
"này là lông mao, các ngươi nam nhân giống nhau kêu âm mao, tiểu đậu phía dưới nhô lên kêu là âm hạch, phía dưới âm hạch là hai phiến thịt đang tách ra gọi là đại âm thần(vn gọi là mép *** cho các huynh dể hiểu cac huynh thich dung từ nào thì pm để đệ còn chỉnh lại). Tách ra hai phiến đại âm thần, bên trong là hai phiến thịt kiều diểm ướt át gọi là tiểu âm thần(vn gọi là mép trong cac huynh thich dung từ nào thì pm để đệ còn chỉnh lại). Tách ra tiểu âm thần nơi này có hai lỗ, gọi là động khẩu bởi vì bên trong đều có nhục động, mặt trên phía trước tiểu khẩu gọi là niệu đạo , bên trong là nhục động niệu đạo, đàn bà, phụ nữ niệu niệu dụng chính là thông đạo này. Phía dưới này kêu âm đạo khẩu, âm đạo phía trong là nhục động chính là âm đạo, âm đạo chính là nơi sanh tiểu hài tử . Giữa hai phiến tiểu âm thần mặt trên phía trước hội hợp giống hạt đậu nhỏ mềm mại gọi là nhục hạch , đã bảo âm đế chúng ta đàn bà,phụ nữ địa phương trên người tối mẫn cảm " bạch quân nghi lấy tay nhẹ nhàng khe khẽ xoa nhẹ âm đế vài cái, âm đế có chút to ra nổi lên.

"mẹ, sao mà nam nữ lớn lên không giống với nhau?" Hoa vân long không giải thích được khó hiểu hỏi.
"Quai nhi, đó là kiệt tác trời tạo ra trên con người, cũng là nguồn suối vui sướng lớn nhất trong cuộc sống. Chúng ta nữ nhân sinh ra trên người nhục động để cho các ngươi nam nhân nhục côn chính là cho các người đến sáp chúng ta đàn bà,phụ nữ cái này kêu là giao hoan. Đây là trong cuộc sống tối vui sướng cứ như vậy loài người mới có thể kéo dài mới có thể sanh tiểu tử, con mới có thể từ nhục động của chúng ta sanh ra "
"vậy long nhi là từ trong động sanh ra sao?"
"Đương nhiên , ta là mẹ ngươi, ngươi không từ mẹ trên người sanh ra, thì từ ai sanh ra đây".

Sanh ngươi chính là lúc mẹ rất đau."
"thật vậy sao mẹ?"
"đương nhiên ,còn có mặt mũi hỏi .Ngươi ngẫm lại lúc ngươi sanh ra mặc dù rất nhỏ nhưng cũng là một khối to từ âm đạo mẹ đi ra, mẹ có thể không đau sao?" Bạch quân nghi cố ý nghiêm mặt.
"mẹ, đã khiến người chịu khổ cám ơn người, long nhi sao mà báo đáp ân sinh thành đây?" tám tuổi, hoa vân long đã hiểu được hiếu kính mẫu thân bạch quân nghi,
"Sỏa long nhi, người làm mẹ khắp thiên hạ có ai sinh con là vì để con mình báo đáp làm gì có đạo lý ấy? Không cần ngươi báo đáp, chỉ cần ngươi ái mẹ, hiếu kính mẹ là được." Bạch quân nghi ôn nhu địa nở nụ cười hiền lành hòa ái.
"mẹ, long nhi đương nhiên yêu người, đương nhiên hiếu kính người." Hoa vân long nghe bạch quân nghi nói xong lấy tay nhẹ nhàng khe khẽ sờ sờ âm đạo xinh đẹp của nàng từ nhung nhuyễn mềm mại đên dần dần cứng lên cho đến lúc cơ thể của bạch quân nghi nhu nhược vô cốt thì hỏi:
"mẹ, sao ma no lại cứng lên vậy?"
"Tiểu tử thúi cũng cho ngươi mà ra? Đàn bà,phụ nữ đồ vật này tại lúc bị khích thích thì có chút cứng lên bành trướng, giống đồ vật của nam nhân các ngươi khi bị khích thích thì dựng đứng lên như mộc côn bành trướng gấp đôi tả hữu hai bên đạo lý giống nhau" .
"mẹ, long nhi bảo bối vì sao không cứng lên? Còn có, long nhi thấy sao ma không có âm mao ?"
"Sỏa long nhi, ngươi còn nhỏ, chờ ngươi trưởng thành âm mao sẽ sanh đi ra đến lúc đó ngươi cũng sẽ biết , bảo bối cũng sẽ trương cứng lên. Hơn nữa mẹ cam đoan ngươi ngạnh đứng lên so với người khác hùng tráng hơn vài lần."
"vậy khích thích là gì? Long nhi bây giờ sao không biết?" Hoa vân long lại hỏi.
"kích thích chính là dục vọng giao hoan , ngươi còn nhỏ khi lớn lên sẽ biết."
"Nguyên lai là như vậy nha, mẹ nơi này của người bây giờ có chút cứng lên, theo người thuyết pháp chính là người đang bị khích thích, nói cách khác người đang suy nghĩ?" Hoa vân long vuốt âm hộ bạch quân nghi nói.
"mẹ, người sao mà bộ dáng giống như người nói? ta với ngươi là mẹ ruột nha."
Bạch quân nghi có chút tức giận. Hoa vân long liền an ủi bạch quân nghi :
"mẹ, long nhi nói giỡn với người đấy mà, không nên giận long nhi mà."
Hoa vân long năn nỉ bạch quân nghi .
"mẹ biết ngươi cùng mẹ hay nói giỡn, mẹ không trách ngươi sẽ không cùng ngươi so đo? Tiểu tử thúi, thật sự là trời sanh phong lưu , ngươi con nhỏ đã giỡn nữ nhân, hơn nữa đùa giỡn là mẹ ruột ngươi." Bạch quân nghi với hoa vân long nổi lên nụ cười vui vẻ. "mẹ, long nhi không phải đùa giỡn người, long nhi thị thật sự yêu người . Được rồi, người không phải nói nam nhân dụng nhục căn sáp đàn bà,phụ nữ nhục động chính là sự vui sướng nhất của nhân gian sao? người tại nơi đó cương lên nói rõ người cũng bị khích thích? người còn nói là dạy cho long nhi ,vậy ý tứ không phải nói người cũng muốn cùng long nhi không phải sao? vậy để cho bảo bối của long nhi cắm vào người để cho người hưởng thụ niềm vui sướng lớn nhất trong cuộc sống ".

"Người nói đi có được hay không?" Hoa vân long nài nỉ
"Con đúng là tiểu tử hạ lưu?" Bạch quân nghi thật sự tức giận liền tát vào mặt hoa vân long. Từ nhỏ hoa vân long đã được bạch quân nghi cùng tần uyển phượng các nàng nhất mực sủng ái cho tới bây giờ không ai đánh hoa vân long một cái nào đây là lần đầu bạch quân nghi đánh hoa vân long. Hoa vân long bị đánh đau quá vừa khóc vừa hỏi:
"mẹ, người sao mà đánh long nhi? Long nhi nói sai điều gì à?"
Bạch quân nghi vừa thấy hoa vân long khóc đau lòng liền đưa ngọc thủ vuốt ve má hoa vân long diệu dàng nói:
"để cho mẹ xem thử ,mẹ đánh long nhi có đau không? Long nhi không khóc, long nhi không khóc , là mẹ không tốt long nhi còn nhỏ không hiểu sự, không phải cố ý ô nhục mẹ, mẹ không nên đánh ngươi, xin lỗi." Bạch quân nghi vừa nói vừa nhẹ nhàng xoa chổ bị đánh của long nhi chính mình cũng khóc. Hoa vân long vừa thấy bạch quân nghi khóc, lập tức hiếu tâm nổi lên lập tức dừng khóc an ủi bạch quân nghi :
"mẹ, người đừng khóc, long nhi đừng khóc, người cũng đừng khóc mà." Bạch quân nghi thấy hoa vân long dừng khóc cũng mín khóc lại ôn nhu dùng môi hôn lên mặt hoa vân long :
"Hảo, chúng ta đều không khóc." Hoa vân long lại nhỏ giọng ngập ngừng hỏi:
"mẹ, người vừa rồi đánh ta bởi vì long nhi nói sai điều gì à? Long nhi cũng không biết ý tứ chỉ là tưởng báo đáp người."
"ngươi nghĩ như vậy là báo đáp à? mẹ nói là ngươi làm với người khác thì không sao? Ta là mẹ ,ngươi là con ruột của mẫu thân ,ngươi tiểu tử này sao lại có ý nghĩ này với mẹ ruột ?" Bạch quân nghi lại đánh hoa vân long một cái, bất quá lần này rất nhẹ nhàng không giống với lần trước vừa ôn nhu lại hiền lành tựa như vuốt ve hoa vân long tiếp theo nàng nở nụ cười.
"tại sao long nhi không thể? vì sao thế mẹ, long nhi không thể cùng người làm chuyện đó? Người không phải nói đó là chuyện vui sướng nhất nhân gian sao?"
"Nhìn ngươi gấp gáp kìa, mẹ giảng lại cho ngươi nè ngoại trừ vợ chồng ra thì người thân không thể làm chuyện đó được, đặc biệt là có quan hệ huyết thống như chúng ta là…mẹ con ruột nếu quan hệ thì lại càng không thể."
"vì sao lại không được cùng với thân nhân làm chuyên…đó ? cùng với thân nhân làm chuyện…đó thật là có ý tứ? Chẳng lẻ cổ nhân định ra chúng ta nhất định phải tuân theo sao?" Bạch quân nghi vừa nghe hoa vân long nói liền nở nụ cười:
"ngươi thật sự là tiểu tinh linh cổ quái từ nơi nào có ý nghĩ đó?"
"mẹ, long nhi thật sự muốn cùng người ……" nói đến đây hoa vân long lại hỏi:
"mẹ, người vừa rồi nói cái chuyện …đó gọi như thế nào?"
"Giao hoan."
Bạch quân nghi thuận miệng nói ra hai má lập tức ửng hồng.
"mẹ, long nhi thật sự muốn cùng người. Long nhi rất yêu người mà, nghe người nói là đó là chuyện rất vui sướng , vậy thì tại sao mà không cho long nhi cùng mẹ làm chuyện…đó? Long nhi thật sự tưởng tượng không ra chuyện đó làm sao mà vui sướng được,long nhi thật không biết làm cách nào để mẹ hay một người nào đó sung sướng được?

"mẹ, long nhi rất yêu người, thật sự rất là yêu người nếu rời mẹ long nhi không biết làm gì cã." Hoa vân long lấy tay đặt lên người bạch quân nghi lay nhẹ. Bạch quân nghi nghe được cực kì chấn động, ôm đầu hoa vân long thâm tình nhìn kỹ hoa vân long sợ run nửa ngày thân mật ôm hoa vân long nói: "con trai cưng, ngươi đối mẹ thật tốt nghe ngươi nói yêu mẹ làm cho mẹ cảm động cực kỳ, mẹ cũng không muốn rời xa ngươi mẹ cũng rất yêu ngươi, được rồi ……" nói đến nơi đây lại ngừng lại hình như đang đưa ra quyết tâm tư tưởng nàng đang đấu tranh cực kỳ kịch liệt. Nhưng là bạch quân nghi dù sao cũng có Miêu Cương huyết thống, làm việc theo hướng không theo chánh đạo, chung quy nàng hạ quyết tâm nói:
"Hảo, chúng ta sẽ cùng làm chuyện đó, bất quá bây giờ ngươi còn nhỏ hoàn không thích hợp làm…chuyện đó vừa rồi ngươi không phải nói bảo bối của ngươi không không cứng lên sao? Bảo bối không cứng vậy sao ma đâm vào đây?"
"đâm vào là sao ?" Hoa vân long thắc mắc hỏi .
"Sỏa tiểu tử, đâm vào mà cũng không hiểu mà muốn cùng mẹ ruột giao hoan. Mẹ nói cho ngươi đàn bà,phụ nữ bình thương âm đạo bị bịt kín khi bị ngươi kích thích mới nở to ra, vì như thế tiểu bảo bối không dựng cứng lên lại vừa mềm vừa ngắn thì sao mà đâm vào ? Cho dù mẹ đã sanh ra ngươi, âm đạo đã giãn nở, ngươi dám chắc cũng không đâm vào được còn chưa nói đến xử nữ âm đạo sao mà làm, động khẩu xử nữ còn có màng trinh ngăn trở ngươi không thể tiến vào." Bạch quân nghi đè nén xấu hổ giảng hoa vân long và cũng cấp con ruột mình một khóa giáo dục giới tính.
"Vậy là xử nữ có màng trinh à? vậy màng trinh của người ở nơi nào? cho long nhi nhìn xem thử."
"Xử nữ chính là chưa có để nam nhân chơi , màng trinh chính là tiêu chí của xử nữ , mẹ đã sanh ra ngươi thì làm gì còn có màng trinh? nó chính là một tầng da sinh trưởng ở trong âm đạo của đàn bà hình thành một bình phong trong âm đạo, nam nhân bảo bối cắm vào âm đạo đàn bà đầu tiên từ màng trinh đi vào, vừa vào liền phá vở màng trinh đàn bà sẽ có một ít huyết, màng trinh vừa vỡ đàn bà,phụ nữ từ cô gái chánh thức biến thành nữ nhân, ngươi xem mẹ nơi này ……" Nói xong bạch quân nghi vạch hai mép *** của mình để cho hoa vân long xem:
"Đây là màng trinh bị cha ngươi phá lưu lại. Sau này ngươi muốn cùng đàn bà,phụ nữ giao hoan, sẽ từ điểm này đẻ phán đoán nàng có đúng hay không xử nữ, có thể hay không lấy ngươi. Tốt lắm không nhiều lời nửa, mẹ nói cho ngươi bây giờ ngươi tuyệt đối không được. Sỏa tiểu tử, chờ ngươi lớn lên tới 16 tuổi, chính thức trưởng thành mẹ nhất định cho ngươi. Long nhi, vì ngươi ngày sau võ học đạt cảnh giới cao, ngươi trước mười sáu tuổi nhất định không thể phá thân ngươi đáp ứng mẹ nha?"
"mẹ, long nhi nghe ngươi ." Hoa vân long hướng bạch quân nghi thề.
"Tốt lắm chúng ta ngủ, buổi tối hôm nay ngươi ngàn vạn lần không thể ra ngoài nói lung tung, chỉ có ngươi biết ta biết không thể để người thứ 3 biết, bằng không mẹ không có cách nào khác cùng người chỉ có đường chết ." Bạch quân nghi dặn dò hoa vân long.
"mẹ, người yên tâm đánh chết long nhi cũng sẽ không nói ." Bất quá, từ buổi tối ngày đó hoa vân long vì bạch quân nghi nên luyện công có nhiều tiến độ. Vì chiếu cố hoa vân long, bạch quân nghi chỉ phái một người làm tiểu nha hoàn tên tiểu oanh hầu hạ hoa vân long, nàng với hoa vân long cùng tuổi không còn thân nhân, nàng lại cơ trí rất hiểu nhân ý lớn lên cũng xinh đẹp, hoa vân long rất hài lòng. Bất quá , hoa vân long lúc ấy hoàn toàn hiểu được tại sao phải đáp ứng yêu cầu của bạch quân nghi, sau này hắn thành tài mới chậm rãi hiểu được. Một nguyên nhân khác bởi vì hoa thiên hồng đột nhiên qua đời, bạch quân nghi đã dồn toàn bộ yêu thương lên người hoa vân long, tại cổ đại mà nói nữ tử xuất giá tòng phu, phu tử tòng tử, vốn chính là chuyện thiên kinh địa nghĩa . Và một nguyên nhân khác là bởi vì hoa vân long tự thân chính là nguyên nhân. Sau này hoa vân long từ bạch quân nghi mới biết được một sự tình: khi hoa vân long được 100 ngày thì bạch quân nghi từng thỉnh tướng sĩ nổi danh vì hoa vân long xem tướng, lúc ấy tướng sĩ nhìn khuôn mặt hoa vân long chỉ trong chốc lát đạo tâm xúc động tự như thấy cái gì vừa như không muốn tin tưởng vổ vào trán, lẩm bẩm nói:
"Vừa là họa? vừa là phúc?"
Bạch quân nghi nghe vậy sắc mặt khẩn trương, trong lòng bất an hỏi:
"Tiên sinh ý là gì ……" Tướng sĩ nói:
"Thiên ý khó dò, thuận theo tự nhiên." Bạch quân nghi nghe không hiểu, lại hỏi:
"Tiên sinh đến tột cùng là cái gì ?" Tướng sĩ nói:
"ngươi nếu có trân bảo để nơi nào ." Bạch quân nghi nói:
"Cất dấu tại bí thất không dấu kỳ nhân không phải thân nhân mật hữu không cho xem." Tương sĩ nói:
"nhi tử của ngươi chính mình là một hi thế trân bảo, ngươi hiểu được nên như thế nào sao." Bạch quân nghi có điểm giải thích nói:
"Tiên sinh đích ý tứ là muốn ta để long nhi nấp trong gia trung." Tướng sĩ vuốt cằm nói:
"vật càng hiếm thấy người càng tốt, nhất là nữ tử." Bạch quân nghi nói cho hoa vân long lúc ấy nàng tịnh cũng không rõ ý tứ tướng sĩ theo hoa vân long dần dần lớn lên, mọi người bắt đầu hiểu được tương sĩ vì sao để hoa vân long câu "vật càng hiếm thấy người càng tốt, nhất là cùng nữ tử" đạo lý . Nguyên lai hoa vân long từ nhỏ lớn lên mặt như phấn thanh tú bức nhân tuấn tú cực kì, hơn nữa càng ngày càng tuấn tú. Bảy tám tuổi sau này, cả người cao thấp đã mơ hồ tản mát ra một loại mị lực làm cho nữ tử thấy đều tâm sanh ái ý mê luyến không thôi , nhất là khi hắn tươi cười càng làm cho nữ tử tâm hoảng ý loạn lòng say thần mê phàm gặp qua hắn , nữ tử trong lòng đều sanh ý nghỉ tự mình vì sao không sanh muộn một chút mà oán hận. Nếu là để cho hoa vân long ra ngoài không biết có nhiều ít,bao nhiêu nghiệt duyên cũng hay chính là tướng sĩ nói như vậy có đạo lý. Cho nên, không chỉ có bạch quân nghi hay là tần uyển phượng ,hoa mỹ quyên bọn tỷ muội chư nữ tại đây với hoa vân long nồng đậm thân tình trong lòng sinh ra một loại tình cảm mơ hồ không rõ hơn nữa tình cảm theo hoa vân long phát triển mà càng ngày càng tăng.

Kỳ thật tất cả đều biết chuyện này là vạn vạn lần không thể nhưng các nàng thâm hãm trong đó mà không thể tự kềm chế ,đây cũng là một nguyên nhân bạch quân nghi lúc ấy không cách nào cự tuyệt hoa vân long . Bất quá chính bởi như thế "Lạc hà sơn trang" hai mươi năm không vào giang hồ, một phương diện bởi vì không muốn gia nhập giang hồ, về phương diện khác cũng là bởi vì hoa vân long . Thời gian qua nhanh như gió , chuyển mắt hoa vân long đã mười sáu tuổi hoàn toàn đã hoàn toàn hiểu được chuyện nam nư, nhưng trọng yếu là chưa làm thử. Mà hắn cũng phát hiện trong nhà tất cả đều là Đại mỹ nhân trẻ thì thiên kiều bá mị, các cụ thì phong thái. Bạch quân nghi cùng tần uyển phượng đều dưới 40 tuổi cả ,tần uyển phượng ba mươi bảy, bạch quân nghi ba mươi sáu đều là diễm quang bắn ra bốn phía phong vận mê người dung nhan khuynh thành bộ ngực sữa nhô cao to tròn nổi lên hai hạt đậu nhỏ nhắn hồng hào da thịt trắng noãn mỗi một tất cơ thể đêu tỏa ra mùi hương nữ tính mê người. Đại tỷ hoa mỹ quyên lớn hơn hắn 1 tuổi điển hình của tính cách mềm mại nhu thuận của một cô gái, tính tình ôn nhu hiền thục là tiêu chuẩn của cổ điển mỹ nhân. Nhị tỷ hoa mỹ ngọc, lớn hơn hắn hai tháng đa sầu thiện cảm cũng rất ôn nhu tính tình cũng tốt thích văn và nhàn tĩnh. Tiểu muội hoa mỹ linh nhỏ hơn hắn một tuổi cá tính quật cường dám nghỉ dám làm nhưng đáy lòng ôn nhu thiện lương ngoại cương nội nhu . Hơn nữa từ nhỏ đến lớn thích nhất kề cận hoa vân long. Tỷ muội mặc dù cá tính bất đồng nhưng có một chút giống nhau : mỗi người đều có thiên tư quốc sắc cao quý thánh khiết bề ngoài là "Diễm nhược đào lý, lãnh nhược băng sương" đối hoa vân long lại ôn nhu thể thiếp trăm điều nghe theo vạn điều chiếu cố. Mặt khác trong nhà còn có một đám nha đầu cũng đều có nhan sắc cả, đặc biệt là nha hoàn của hoa vân long tiểu oanh cũng là một mỹ nhân . Tuy trong nhà toàn là mỹ nhân nhưng hoa vân long vẫn còn xử nam , tịnh không tùy tiện hoa cá như tiểu oanh là tiểu nha hoàn trong lòng càng lúc càng nổi lên dục hỏa thanh xuân bởi vì vỏ công hoa vân long chua đạt đươc thành tựu. Lúc này hoa vân long đầu đầy mồ hôi đang luyện hoàn kiếm dựa một gốc cây thương tùng tiểu khế. Ngẩng đầu ngẫu nhĩ không chú ý tới canh trí trước mắt, đột nhiên trong lòng vừa động. Trường không gió thổi, mây bay nhẹ nhàng. Trời chiều hạ xuống núi như đóa hỏa hồng sơn hoa tại đỉnh núi tịch mịch mở ra, gió nhẹ lướt qua buồn bả chập chờn như đang đợi mùa xuân đến . Hoa vân long trong lòng nhớ lại phong cảnh như trước không phải mười năm trước cha "Thiên tử kiếm" qua đời thì caí…thiên kiếm khí minh không phải học từ tiểu hài tử biến thành thiếu niên anh tuấn . Thời gian thật là tốt, tay hắn chỉ nhẹ nhàng vào một điểm nhìn thì yếu nhược nhưng lại được súc đầy nội lực bàn tay nhỏ bé trong đảo mắt nắm chặt trường kiếm dài ba thước cánh tay rung lên cương kiếm phát ra trận trận thanh ngâm. Như mộng ảo thiếu niên tùy ý kết thúc chỉ để lại lưu quang dễ dàng chẻ đôi người gổ, một cơn gió màu lam trong không trung như một thương ưng mạnh mẻ theo hồ tuyến bay đi dần chậm rãi biến thành một người biến mất tại phương xa. Tà dương , gió thổi cuồn chuộn, mùi cây cỏ phản phất bao phủ quan sơn thiết bích, nơi đó là ngàn dặm giang hồ. Không xa có một ngày ta bước vào giang hồ, thanh sam lỗi lạc trường gió kiếm lưu, tứ hải mạn du khoái ý ân cừu. Kiếm ẩm cừu nhân huyết, tửu đáo đại chén kiền. Thể hội hoàng trần cổ đạo bão cát, thương giang cô chu tịch liêu, anh hùng kết nghĩa khảng khái, kiếm tảo giang hồ hào mại. Hoa vân long thanh danh truyền khắp đại địa mỗi ngõ ngách mỗi người đều nhắc tới hắn, trong ánh mắt bắn ra ý chí kiên định kiêu ngạo,nói ở nơi nào đều gặp qua,ra mắt đại hiệp hoa vân long.Hoa vân long quay về không sơn tịch chiếu xuân hoa lưu vân, hùng ưng đích đủ loại cảnh trí cứ như vậy phù tưởng liên phiên, từ cảm thán năm tháng trôi qua, nhân sinh như mộng ảo lâm vào ngày sau hành tẩu giang hồ thật sâu hoài tưởng.
"Ca, ngươi lại ngẩn người ?" Một tiếng cười duyên khiến cho hoa vân long trong cuồng loạn tư tưởng kéo trở về, một cô bé đáng yêu mặc quần áo màu vàng cười như hoa thanh âm như chim hoàng yến mềm mại thanh thúy, ngoại trừ tiểu muội hoa mỹ linh còn có ai? Nàng đại khái kêu hoa vân long trở về ăn cơm . Hoa vân long xoay người mở ra song chưởng, cười nói:
"Lại đây, để cho ca ca ôm một cái." Hoa mỹ linh cười hì hì địa đi tới nghe lời đưa thân hình mềm mại tựa ở trong long của hắn:
"lại đây thơm 1 cái." làm ca ca một bên hướng nàng ôm lấy, một bên dịu dàng hôn nhẹ đầy yêu thương. Hoa mỹ linh theo lời nhón chân lại gần mặt hoa vân long , ôn thuận tựa đầu vào hai bên ***g ngực trong lúc nhất thời một cổ hương xử nữ như lan nhẹ nhàng bay vào mũi. Từ nhỏ đến lớn hoa mỹ linh cùng hoa vân long cảm tình rất tốt, giờ mẹ nàng tần uyển phượng nói là một ngày nào đó nàng theo hầu ca ca . Hôm nay vừa chuyển mắt đã mười lăm tuổi , tạo hóa là ma pháp sư trên thân nàng thi triển nhiều ma pháp, năm đó hoàng mao nha đầu thuế biến thành đình đình ngọc lập đích tiểu mỹ nhân khuôn mặt tinh sảo, thân thể lả lướt to tròn ,đường cong lả lướt, mang theo hương thanh xuân xử nữ, tràn ngập sức sống. Nhưng vẫn thích giống như trước cùng hoa vân long không chút kiêng kỵ. Hoa vân long để muội muội trên đùi cảm giác mềm mại mà rất đàn hồi nàng đã luyện kinh công nhiều năm đôi chân thon tròn trời sanh . Hoa mỹ linh cười nàng vẻ mặt bắt đầu hòa bình thì không quá giống nhau tươi cười vẫn như cũ rất điềm đạm nhưng hơn vài phần ngượng ngùng, thanh âm càng ngày càng mềm nhẹ. Hoa mỹ linh thấy ở hoa vân long vẻ mặt có điểm kỳ quái tựa như rất âu yếm , ánh mắt ôn nhu mà lại tràn ngập tình cảm. Bốn mắt nhìn nhau, nàng hai má bổng đỏ lên, nhưng ánh mắt không có một chút lùi bước. Nàng đưa đôi môi nhỏ nhắn lên trán hoa vân long nhẹ nhang hôm.

Nàng ngẩng đầu lên, hoa vân long kinh hoảng đón nhận nàng với ánh mắt ngơ ngác trong lòng một chút không hiểu. Hoa vân long lẳng lặng nằm một câu không nói cười nhìn hoa mỹ linh. Nàng khẩn trương nở nụ cười hai bên tai mắc cở đỏ bừng . Hoa vân long nháy mắt mấy cái, sau đó con mắt nhắm lại tiếp tục ngủ. Thật ra hoa vân long căn bản ngủ không được vì có một đôi tay sờ loạn trong ngực. Hoa mỹ linh cũng không mở miệng nói chuyện chỉ có hơi thở trở nên càng ngày càng dồn dập. Nàng ôm lấy đầu hoa vân long tựa hồ do dự một chút ,sau đó đưa đầu của hoa vân long nhẹ nhàng để lên ngực mình. Hoa vân long chỉ cảm thấy đầu bị đôi tay mềm mại gắt gao ôm lấy sau đó cái ót chạm phải chổ mềm mại tựa như đôi vú của ai đó ,có chút động đôi vú nho nhỏ thay đổi hình dạng hướng ra hai bên . Hoa vân long yên lặng một chút đột nhiên hiểu được đó là trong ngực của một cô gái trong phút chốc miệng lưỡi đều khô máu chảy nhanh hơn ,trong khố thằng em liền ngóc đầu dậy. Hoa vân long quay đầu một cái thì ra là ngực của hoa mỹ linh, mày hơi nhiếu lại . Sau đó điều chỉnh tư thế ngủ , đầu không an phân nhúc nhích tận lực cảm thụ hai vú mềm mại . Phanh phanh phanh, trống ngực của nàng đập dồn dâp như trống hoa mỹ linh nhất định hiểu được ý đồ bất lương của hoa vân long . Nhưng nàng không có tránh né, ngược lại ưỡn ngực hai tay nắm chặt đầy khẩn trương. Hoa vân long biết nàng cố lấy dũng khí mới có thể làm như vậy lúc này sắc mặt nàng nhất định rất đẹp mắt, đáng tiếc hoa vân long nhìn không thấy. Hoa vân long cố gắng khắc chế xúc động mãnh liệt của mình ngồi dậy giúp hoa mỹ linh đang ngồi trên tảng đá chỉnh trang lại quần áo lợi dụng lúc đó đưa bàn tay trực tiếp vuốt ve cặp vú của nàng. Hắn không dám lợi dụng nhiêu lẳng lặng nằm trên ngực của hoa mỹ linh . Nàng tim đập đông đông ,trống ngực cũng bắt đầu chậm lại dần dần an tĩnh im lặng . Trăng tròn trên cao ,bóng cây mờ tỏ, gió đêm nhè nhẹ thổi lên hai người từng trận thấm lòng người . Mọi âm thanh của côn trùng dần im lặng xa xa truyền đến vài tiếng dế. Quang, ảnh, thanh, còn có không khí thanh tân tất cả cấu thành sự yên lặng hoa mỹ của vân trung sơn khi về đêm.

Vừa cảm giác tỉnh lại, mặt trời đả lên giữa trưa . Hoa vân long kêu to bất hảo vội vàng đứng dậy. Chỉ nghe cửa bị người đẩy ra, hoa mỹ linh đi đến. Kêu hoa vân long rời giường, nàng sắc mặt như hoa xuân.
"Ha ha ha, đại ca rốt cục củng tỉnh ngủ ……"
"hai ngày luyện công lao lực ngủ một hồi. Di? Các ngươi như thế nào không kêu ta tỉnh dậy?"
"Nhân gia sáng sớm đã nghĩ lại gọi ngươi,mẹ nói ngươi hai ngày luyện công mệt mỏi kêu ta đi cho ngươi ngủ một hồi, nhân gia một mực chờ ngươi tỉnh ngủ." Hoa mỹ linh thanh âm nhỏ đi sắc mặt nhiểm hồng như hoa hồng kiều diễm, ánh mắt tràn ngập nhu tình. Mân mê cái miệng nhỏ nhắn đỏ hồng, khóe miệng lộ nụ cười ngot ngào. Một người đáng yêu như vậy khổ cực, hoa vân long không khỏi nhịn được có chút cảm động:
"Mỹ linh, lại đây." Hoa mỹ linh mặt càng đỏ hơn
"Làm gì? ta không lại "
"Lại đây mà, ca ca cùng ngươi nói chuyện."
"Đứng ở chỗ này cũng có thể nói, nói cái gì mà phải đi tới?" Hoa mỹ linh dựa cửa phòng, vẻ mặt đỏ ửng ánh mắt mắc cở không dám cùng hoa vân long tương tiếp chính là không chịu lại đây, tối hôm qua lớn mật vong tình hoàn toàn không thấy. Nàng dám chắc biết hoa vân long muốn làm gì, thanh mai trúc mã cùng lớn lên, đều rất hiểu rỏ nhau a? Thấy bộ dáng nàng vừa thẹn vừa mừng hoa vân long nghĩ hiểu được buồn cười nhưng trong lòng cũng biết 1 điểm.
"Hảo, ngươi không lại thì ta không đứng dậy." "……" nếu người khác dám chắc chịu không được. Nhưng là hoa vân long nhất quán như thế, hoa mỹ linh cũng tưởng thật , trừng mắt liếc hoa vân long một cái vô kế khả thi, nhận mệnh đi tới. Lại chủ động đóng cửa, xem ra quả nhiên lòng có chuẩn bị. Hoa vân long ngồi ở trên giường một ôm nàng, hôn lên mặt nàng. Hoa mỹ linh trong lòng ngực hoa vân long trái lại không…chút nào giãy dụa hô hấp,hít thở bắt đầu trở nên gấp gáp. Thấy nàng như thế , hoa vân long một cổ dục hỏa xông lên trong ngực, bàn tay to lách quần áo hoa mỹ linh để lên trên vú nàng một trận xoa bóp, chỉ cảm thấy vú nàng cực kì mềm mại đàn hồi, môi nàng bị bao phủ bởi đôi môi của hoa vân long. Rời đi đôi môi hoa mỹ linh nhìn trong lòng. Nàng hai mắt đóng chặt, lông mi không ngừng khuấy động khuôn mặt kiều diễm . Đại khẩu hơi thở mang theo xử nử phả vào mặt hoa vân long . Hoa vân long phát giác bàn tay đặt trên vú của muội muội cật lực xoa nắn. Nhưng vẫn còn nhịn không được lại bóp nhẹ một cái có chút luyến luyến không muốn. Hoa mỹ linh phát giác hoa vân long cử động khác thường, mở mắt to kỳ quái địa nhìn hoa vân long, hoa vân long nói:
" Thời gian không còn sớm , ta phải nhanh lên đi gặp di mụ."
Cuộc sống cứ như vậy trôi qua, hoa vân long càng thêm khắc khổ luyện công, rốt cục tại mười sáu tuổi , đạt tới đại thành cảnh giới. Đêm qua luyện công một đêm , rốt cục đả thông "Nhâm đốc nhị mạch" đại thành võ lâm mơ tưởng cảnh giới, bởi vậy sáng sớm đứng lên hoa vân long không kịp đợi tìm đến mẫu thân bạch quân nghi. Làm hoa vân long hoan hỉ nói cho bạch quân nghi thì, bạch quân nghi mừng rỡ kéo hoa vân long vào trong lòng,ngực. Hai đôi môi nhỏ nhắn của nàng hôn nhẹ lên khuôn mặt tuấn tú của hoa vân long, không biết là vô tình hay hữu ý mà bạch quân nghi lại hôn lên đôi môi của hoa vân long. Trong nháy mắt tiếp xúc hai người tâm động, môi trở nên cứng ngắc. Hoa vân long kinh ngạc trừng mắt to nhìn bạch quân nghi, bàng bật lên ý niệm hối hận trong đầu , nàng lập tức rời môi hoa vân long ra. Hoa vân long say mê địa nhìn bạch quân nghi nói: "mẹ,ngươi co thể để như vừa rồi lâu 1 chút không"

Bạch quân nghi nhắm mắt phượng lại ,trong lòng có chút hồi hộp đưa đôi môi đỏ hồng lên đôi môi của hoa vân long. Hoa vân long chỉ cảm thấy đôi môi của bạch quân nghi quả thực tuyệt diệu không tả mềm mại, ướt át, cực kỳ đàn hồi làm cho hắn xúc động đân trào. Hơn nữa hơi thở của bạch quân nghi cực kỳ ngọt ngào thơm ngát làm lòng người mê say.
"A …… mẹ vẫn …… ngọt ngào …… vẫn làm cho hồng ta lên may cho tới bây giờ ……"
"Long nhi, ngươi đưa đầu lưỡi vào miệng mẹ đi ." Đôi môi anh đào Bạch quân nghi mở ra hơi thở nàng như hoa đào rất ngọt ngào ,nàng mở rộng đôi tay bạch ngọc ôm lấy cổ hoa vân long . Hoa vân long dùng sức hút lấy đôi môi đỏ mọng của bạch quân nghi , sau đó đầu lưỡi dùng sức đưa vào miệng bạch quân nghi . Đầu lưỡi hoa vân long trong miệng bạch quân nghi chuyển động hổn loạn sau cùng lại quấn chặt lấy đầu lưỡi của nàng . Một hồi, hoa vân long cảm giác đầu lưỡi có chút tê dại mới nhả miệng bạch quân nghi ra,chiếc lưỡi mềm mại của nàng vươn theo tiến vào miệng hoa vân long , đầu lưỡi chung quanh liếm động trong miệng hoa vân long .Hoa vân long nhiệt liệt đáp lại mẹ yêu cùng bạch quân nghi triền miên. Ngọc thể bạch quân nghi run rẩy dùng sức cùng đầu lưỡi hoa vân long dây dưa theo đuổi vô cùng khoái cảm . Hoa vân long ôm chặt cơ thể mềm mại của bạch quân nghi,tựa như khát tham lam hút lấy đôi môi nàng:

"A …… mẹ đầu lưỡi ăn thật ngon …… giống như kẹo đường nhưng mềm mại …… lại vĩnh không hòa tan ……" Hoa vân long nuốt từng ngụm từng ngum nước miếng ngọt ngào của bach quân nghi. Đôi mắt trong suốt của bạch quân nghi hiện lên vẻ mắc cở, đôi gò má trắng nỏn ửng hồng, hô hấp càng ngày càng dồn dập, cánh tay ngọc khẩn trương nắm lấy hoa vân long . Hoa vân long bắt đầu cảm thấy đôi vú của mẹ nở to cứng lại phập phồng lên xuống tại bộ ngực hắn ma sát liên hồi. Hắn tâm thần chập chờn, nhịn không được dùng sức càng thêm tham lam cuốn lấy đôi môi mềm mại của nàng xoắn lấy lưỡi thơm tho của nàng. Hận không được nốt luôn lưỡi của bạch quân nghi vào bụng . Hoa vân long cố ý đè bộ ngực to tròn đầy đàn hồi của bạch quân nghi lên ngực mình khiến cho bạch quân nghi tâm hoảng ý loạn xuân ý bạo phát. Hoa vân long tiếp tục dùng sức thì bạch quân nghi cảm giác càng dân trào, đầu lưỡi mềm mại trong miệng hoa vân long giãy dụa thu hồi, nhưng là không làm nên chuyện gì. Bạch quân nghi đánh hoa vân long không ngừng gấp đến độ dùng sức hừ hừ đầu quay trái phải không ngừng, lại dùng thủ trảo bóp vào lưng hoa vân long . Hoa vân long hé miệng thả đầu lưỡi nàng ra, đôi vú căng tròn của bạch quân nghi không ngừng phập phồng, không ngừng hít thở, hơi thở ấm áp thơm ngat phả lên mặt hoa vân long. Hoa vân long cảm giác rất là thoải mái.Đôi tai trắng noản của bạch quân nghi ửng đỏ diễm lệ mê người, ánh mắt trừng hoa vân long gắt giọng:

"Long nhi, ngươi làm mẹ ngộp thở gần chết." Hoa vân long vẫn còn chìm đắm trong đôi môi của bạch quân nghi , thất hồn lạc phách năn nỉ nói:
"mẹ, làm 1 lần nữa nha, ta mới nhấm nháp diểm vị trong miệng người , người như thế nào lại đẩy ta ra ?" Bạch quân nghi không mặt tràn đầy xuân ý, đôi mắt dịu dàng nhìn hoa vân long nói:
"trong miệng mẹ không có đường, vậy có cái gì vị." Hoa vân long vẻ mặt say mê nói: "mẹ, người vậy so với đường không biết ngon nhiều ít bao nhiêu lần, đầu lưỡi người rất là nhu mỹ nhuyễn thập phần ngọt ngào không cách nào so sánh ,nghĩ mùi thơm ấm áp chậm rãi xuyết suốt như hương rượu ngon vừa mãnh liệt như lửa vừa nhẹ như gió mùa xuân thật là nghĩ thôi cũng đã say ." Bạch quân nghi thấy hoa vân long nói như thế tấm lòng cảm giác vô cùng ngọt ngào. Nàng cố nén sự thẹn thùng âu yếm nhìn con mình nhẹ nhang nói:
"ngươi nha cứ hay đùa, mẹ như thế nào ta tự mình mà không biết." Hoa vân long cười cười nói:
"mẹ chính mình tự nhiên không biết." Bạch quân nghi dịu dàng nói:
"mẹ nói không lại ngươi ……"
"vậy để cho ta làm một lần nữa nha, mẹ, ta tốt mà mẹ." Hoa vân long năn nỉ nói. Bạch quân nghi đôi tai hồng lên như hoa đào thẹn thùng khép hờ tú mục, nhẹ nhàng ngẩn đầu lên mở đôi môi nhỏ nhắn ra. Lúc này đây bạch quân nghi mặc cho hô hấp dồn dập cái lưỡi thơm tho chuyển đông, hai đôi môi nhỏ nhắn cấp tốc hợp lại nàng tuy hơi ngập ngừng nhưng cũng không giãy dụa khước từ, như vậy ôn thuận phối hợp với ái nhi, tùy ý hắn gắt gao ôm chặt, mặc hắn mút xoắn nàng muốn cho hoa vân long tùy ý. Hảo một trận hoa vân long mới hài lòng rời đôi môi của bạch quân nghi,nàng đầy tình ý nhìn hắn nói:
"Thân đủ rồi?" Hoa vân long cười nói:
"vẫn chưa đủ cả đời cũng không đủ sau này người có thể như vậy với ta nha? Bạch quân nghi tai nổi hồng, mị nhãn bao hàm xuân quang, mềm nhẹ nói:
"Ân, có thể chỉ cần ngươi thích." nàng bỗng nhiên nhìn thấy đáy quần của hoa vân long dựng đứng lên, trong lòng mắc cở lập túc xoay người run giọng nói:
"Hôm nay đã găp mẹ, bây giờ đi gặp nãi nãi cùng đại nương, nói cho các nàng võ công đã thành." Hoa vân long có chút luyến luyến không muốn đi, bạch quân nghi cảm thấy quần lót đã ẩm ướt , mình dĩ nhiên vừa rồi *** cũng ra nước. Nhớ tới một màn mới vừa rồi , vú nàng vẩn còn nóng lên, tâm tình thật lâu khó có thể bình tĩnh yên lặng vào đêm, bạch quân nghi trong phòng như lửa, hoa vân long kinh ngạc địa nhìn bạch quân nghi chậm rãi cởi áo ngực ra, thân thể mềm mại đường cong lả lướt khiết bạch như ngọc chỉ còn lại có một quần lót màu hồng tại nơi cơ mật nhìn lại phía trên là bộ ngực to tròn trăng ngần lộ ra ngoài. (còn tiếp ...)

1 nhận xét:

  1. Các biện pháp nhằm hỗ trợ công tác phòng chống và dập dịch covid 19 đang được triển khai mạnh mẽ nữ hoàng phòng the nhằm tránh nguy cơ lây lan trong cộng đồng mỹ nam Trung Quốc điều nay khiến những người thường xuyên hoạt động thể chất tại các phòng tập gym, yoga gặp phải nhiều khó khăn. Giải pháp hữu hiệu nhất ở thời điểm này là tập thể dục rèn luyện sức khỏe tại nhà tuyệt chiêu giúp chàng lên đỉnh để cơ thể khỏe khoắn có sức đề kháng tốt.

    Trả lờiXóa