Thứ Ba, 19 tháng 6, 2018

Tân Tiếu Ngạo Giang Hồ 18+ P11

Sáng sớm hôm sau, ánh nắng chói chang rọi từ cửa hang vào khiến Lệnh Hồ Xung tỉnh giấc, chàng khẽ mỉm cười nhìn người yêu của mình đang miên man trong giấc mơ hạnh phúc, dù biết rằng cuộc sống ngắn ngủi, nhưng đối với Lệnh Hồ Xung, như vậy đã là mãn nguyện lắm rồi, cuộc đời này của chàng coi như không sống uổng. Đông Phương choàng mở mắt, hai người âu yếm nhìn nhau say đắm:

- Đông Phương, muội thật là đẹp.Lệnh Hồ Xung ta đúng là có phước ba đời. – Chàng vừa nói, vừa âu yếm vuốt ve má nàng. (truyendamhay)

- Huynh chỉ khéo nịnh, muội làm sao đẹp bằng mẹ con sư nương của huynh.

- Haiz…Sư nương thì mãi mãi là sư nương của ta, dù có muốn ta cũng không thể thay đổi được điều đó, nên ta và sư nương sẽ chẳng đi đến đâu cả, còn tiểu sư muội, muội ấy đã có Lâm sư đệ rồi, không cần ta nữa, xem ra, cả cuộc đời này, ta chỉ có thể yêu một mình muội mà thôi. Nhưng không sao, đối với Lệnh Hồ Xung ta, như vậy đã là quá đủ rồi, chỉ cần muội đồng ý, chúng ta sẽ quy ẩn giang hồ, không màng thế sự nữa, sống những ngày thật vui vẻ và hạnh phúc.

Lệnh Hồ Xung vừa nói, hay tay vừa luồn xuống xoa xoa bóp bóp nhẹ lên bầu vú của nàng.

- Ưm…muội đồng ý…sau khi muội tìm người chữa khỏi bệnh cho huynh, chúng ta sẽ rời khỏi chốn giang hồ đầy rẫy thì phi này, nhưng bây giờ, chúng ta phải tắm rửa và rời khỏi đây đã. Ưm..ư…dậy đi thôi.

- Ngay bên trong sơn động này có một hồ nước nhỏ, chúng ta sẽ tắm rửa ở đó.

Dứt lời, Lệnh Hồ Xung dìu Đông Phương đứng dậy, hai người trần truồng đi xuống hồ nước nhỏ nằm sâu bên trong, làn nước mát lạnh trong veo khiến Đông Phương vô cùng sảng khoái lội ra tới giữa hồ, nước chỉ ngập ngang bầu ngực của nàng. Lệnh Hồ Xung ân cần chăm sóc người yêu, chàng vốc từng vốc nước lên tắm rửa, kì cọ thân thể của nàng, hai cánh tay khéo léo vờn quanh núi đồi và thung lũng của Đông Phương, cảm giác khoái lạc ngay lập tức ùa về khiến cho nàng không chịu nổi, cổ họng liên tục phát ra những tiếng rên “ư…ử…ứ..” . Tay nàng cũng không để yên nữa mà chộp ngay lấy con cặc cứng ngắc của chàng mà bóp mạnh. Ngay lập tức, chàng vít lấy cỏ nàng, miệng chùm lên miệng nàng mà hôn ngấu nghiến lên đôi môi của nàng. Cả hai nút lưỡi nhau một hồi vô cùng say mê, chàng vừa đá lưỡi, một tay bóp vú, còn một tay liên tục day day lên khe lồn của nàng. Còn nàng cũng vừa nút lưỡi vưa xục xục cho chàng, cả hai cứ thế vừa nút lưỡi vừa kích thích bộ phận sinh dục của nhau cả hai cùng đem đến cho nhau sự sung sướng, đê mê, khoái lạc.

Đông Phương vừa hôn chàng vừa lùi dần vào mép hồ, đến khi nước trong hồ chỉ còn tới đầu gối của nàng thì Đông Phương dừng lại, lúc này ngón tay của Lệnh Hồ Xung đã vét sâu vào khe lồn ẩm ướt, và không ngưng chọc ra chọc vào khiến nàng chơi với, cơ thể run lên bần bật nàng nhả môi ra khỏi miệng chàng và ngửa cổ lên trời phát những tiếng rên khoái lạc:

- Ôi…z…a…a..Lệnh Hồ Xung….muội sướng…quá..

Dâm thủy nàng chảy ra nóng bỏng cả ngón tay chàng, Lệnh Hồ Xung vẫn không nói gì, chàng rút ngón tay ra khỏi lồn nàng rồi vòng lên bóp vú của Đông Phương, những ngón tay không ngừng nhào nặn, xoa bóp và có phần mạnh mẽ hơn, cái lưỡi của chàng lúc này cũng đã di chuyển xuống vũ nàng, chàng vừa hôn hiets vùa bóp nghiến một bên vú, động tác mạnh bạo và vồn vã hơn, nhưng Đông Phương không hề cảm thấy đau, mà trái lại những cơn sướng cứ ập đến bên người nàng như sóng vỗ bờ, bao nhiêu xúc cảm trong sơn động trên Tư Quá Nhai hôm nào ùa về trong tâm trí hai người, chỉ khác một chỗ, hôm nay chắc chắn sẽ không còn ai phá đám giấc mơ tiên của hai người nữa. Lệnh Hồ Xung hôn hít và bóp vú nàng chán chê, chàng di chuyển dần xuống bên dưới, chiếc lưỡi chàng chu du qua vùng bụng trắng ngần của Đông Phương trước khi nó dừng lại ở nơi cần thiết nhất.

Lệnh Hồ Xung quỳ xuống dưới hồ, cái lồn nhỏ nhắn, hồng hào ướt nhẹp dâm thủy của Đông Phương phơi bày ngay trước mặt chàng, Lệnh Hồ Xung ngay lập tức nhấc một chân nàng lên vắt vào vai mình, đầu chàng chui vào giữa hai chân nàng, chàng bắt đầu le lưỡi liếp quanh mép lồn nàng, Đông Phương chới với, nàng chỉ còn một chân làm chụ vì vậy hai tay nàng phải ôm lấy đầu chang để giữ thăng bằng, khi chiếc lưỡi của chàng vét vào khe lồn ẩm ướt đó thì nàng không chịu nổi nữa, miệng rên lớn:

- Á…a..a…ứ…ôi…zaa…a…a…a…muội…sướng….sướng…Lệnh Hồ Xung…huynh vét…mạnh vào….cắn nát…lồn…muội đi…i…i…ứ..ứ…ứ…

Đáp lại tiếng rên đầy kích thích đó của nàng, Lệnh Hồ Xung liên tục ngoáy đầu thật sầu vào trong lồn nàng, chiếc lưỡi liên tục ngọ ngoạy, đục khoét lên hai vách lồn, dâm thủy nàng chảy ra chàng uống bằng sạch, tạo ra những tiếng nhóp nhép vô cùng kích thích, chàng miệt mài, say mê, liến lồn nàng đắm đuối như hôn môi tình nhân vậy. Còn nàng thì sung sướng, đê mê hết đợt này tới đợt khác.

Liếm lồn nàng chán chê, chàng đứng dậy tiếp tục hôn môi nàng, Đông Phương đáp trả ngay lập tức, cả hai lại tiếp tục hôn nhau say mê, khoái lạc. Lệnh Hồ Xung vừa hôn môi nàng, một tay lại tóm lấy chân nàng gác lên hông mình, con cặc của nàng nhanh chóng tìm thấy khe lồn ẩm ướt của Đông Phương. “Phập…” Chỉ một cú đâm đầu tiên, con cặc đã nhanh chóng chui tọt vào lỗ lồn nàng, ngập lút cán, dâm thủy của nàng tiết ra nóng bỏng cả thât cặc khiến chàng sương mê li. “Phập..” tiếp tục một phát nữa chàng rút ra rồi đóng vào, động tác chậm rãi nhưng chắc chắn, mỗi cú đâm đều cho nàng lên tới tận đỉnh của sướng khoái, Đông Phương nhả miệng chàng ra, nàng cũng hẩy ngược mông lại để hợp lực, hai tay ôm chặt lấy đầu chàng, miệng rên lớn vang khắp sơn động:

- Ôi za…sướng…sướng quá..Lệnh Hồ Xung…chưa có ai…làm muội..sướng như hôm nay…huynh…địt mạnh…nữa…lên…nahnh lên…ứ…ứ..ứ…

- Thật sao…hự…hư…chỉ cần muội thích….ngày nào ta cũng sẽ địt muội…muội…đồng ý không…

- Thật…muội đồng ý…muội nguyện theo huynh…tới hết cuộc đời…a..a..cặc huynh tó quá…muội sướng…

- Ư…ư…lồn muội thật khít..khao…ta cung sướng lắm…cám ơn…muội…ta tăng tốc đây…ư…ư…ư…

Dứt lời, Lệnh Hồ Xung tăng tốc, chàng thò ra thụt vào phành phạch trong lồn nàng, động tác nhanh như một cái máy, sức công phá mãnh liệt của con cặc khiến Đông Phương chới với, cả cơ thể của nàng run lên bần bật vì sướng, nàng không rõ đã lên đỉnh mấy lần trong buổi sáng nay nữa, chỉ biết là nàng đang được địt người mình yêu và được người yêu mình địt, như vậy là đủ lắm rồi. Nàng chồm hẳn lên ôm lấy cổ chàng, hay chân quặp chặt lấy hông chàng, nàng cũng đang nhún nhảy, địt lại chàng, lồn nàng co bóp, ngậm chặt lấy cặc chàng không chịu nhả, cả hai địt nhau thei thế đứng suốt từ đầu tới giờ mà không hề thấy mệt mỏi. Gần một canh giờ sau, Lệnh Hồ Xung rít lớn lên một tiếng rên rồi bắn tinh xối xả vào lồn nàng, tinh trung của chàng bắn vào tận trong tử cung rồi trào ngược cả ra ngoài, rời thành từng giọt xuống hồ nước. Sau cú xuất tinh đã đời đấy, chàng ngồi phục xuống hồ nước, Đông Phương vẫn ngồi trên hai đùi nàng, lồn nàng vẫn ngậm chặt lấy cặc chàng dù nó không còn cương cứng nữa, cả hai trao cho nhau một nụ hôn say đắm trước khi tắm rửa, lau người cho nhau. Chàng âu yếm mặc quần áo vào cho nàng như thể đang chăm sốc một báu vật vậy. Đông Phương thì khỏi nói, nàng sung sướng vô cùng vì cuối cùng, ước nguyện bấy lâu của nàng cũng thành hiện thực.

Sau khi mặc quần áo cho nhau xong xuôi, hai người rời khỏi sơn động đó và đi vào trong rừng, dọc đường, Đông Phương dù đang rất hạnh phúc nhưng nàng vẫn áy náy với Nghi Lâm, nhận ra điều đó Lệnh Hồ Xung nói rằng chàng sẽ giải thích cho Nghi Lâm hiểu, vậy là từ nay, Lệnh Hồ Xung sẽ giành trái tim của mình cho Đông Phương và sẽ quên hẳn Tiểu sư muội Linh San xinh đẹp của mình. Đông Phương vừa đi vừa trêu trọc chàng:

- Lệnh Hồ Xung, tiểu sư muội của huynh đã có tên tiểu tử họ Lâm kia rồi, nhưng còn sư nương của Huynh, nếu không có huynh, ắt hẳn cô ta sẽ buồn bực và khó chịu lắm đấy J)

- Đông Phương, muội lại trêu trọc ta rồi.

- Muội nói thật mà, Nhạc Bất Quần bây giờ khác gì một tên hoạn quan đâu, chẳng bao giờ làm cho vợ hắn sung sướng được, nếu ta cũng cướp nốt cả đồ nhi của Ninh nữ hiệp, thì ai sẽ giúp nàng ta thỏa mãn đây. Liệu một ngày nào đó, huynh có bỏ ta ,à đi theo sư nương của mình không?

Lệnh Hồ Xung đặt tay lên vai, trấn an nàng:

- Đông Phương, muội yên tâm, trái tim của ta từ hôm nay chỉ có một mình muội, ta xin thề, chỉ cần muội không thích, ta sẽ không ăn nằm với bất cứ một người đàn bà nào khác nữa.

Nhìn ánh mắt nghiêm túc của chàng, Đông Phương khôi chịu nổi nữa, nàng bật cười khúc khích:

- Muội…muội cười gì vậy?

- Xem huynh kìa, chưa gì đã sợ rồi, muội chỉ chọc huynh một chút thôi mà, nếu huynh muốn, huynh ngủ với bất kỳ người đãn bà nào mà huynh thích cũng được, muội không ghen đâu mà lo. Hihi. Muội chỉ cần tái tim huynh có muội, như vậy là muội mãn nguyện lắm rồi, còn cái này, nếu chỉ để cho một mình muội thì muội thấy mình thật là ích kỉ, không công bằng với huynh. – Đông Phương vừa nói vừa tóm lấy con cặc của chàng mà bóp bóp, miệng cười dâm đãng.

- Đông Phương, sao muội lại tốt với ta như vậy? – Chàng cảm động.

- Bởi vì…muội thật sự yêu huynh.

Hai người ôm nhau say đắm rồi tiếp tục lên đường. Cả hai đang lang thang trong rừng thì gặp vợ chồng Nhạc Bất Quần, vừa nhìn thấy họ, chàng đã vui sướng chạy ra chào:

- Sư phụ, sư nương.

- Xung Nhi, con sao rồi, con vẫn khỏe chứ?

- Lại là yêu nữ ngươi. – Nhạc Bất Quần chỉ tay về phá Đông Phương nói lớn.

- Nhạc Bất Quần, ta cảnh cáo ông, đừng có gọi ta là yêu nữ này nọ nữ, nếu không ngươi sẽ không có kết quả tốt đâu.

Nàng vừa nói vừa chỉ tay cảnh cáo, thế nhưng ngay lập tức, nội thương tái phát, khó thở vô cùng khiến cho Đông Phương phải thu tay về điều hòa chân khí. Lệnh Hồ Xung vội vàng chạy đến đỡ nàng:

- Muội sao rồi?

- Xung Nhi, con là đại đệ tử phái Hoa Sơn, lại năm lần bảy lượt qua lại với người của Ma giáo. Con có biết tội không, ta đã thăm dò kỹ rồi, yêu nữ này chính là Thánh Cô của Ma giáo, ngay cả Đông Phương Bất Bại cũng phải kính nể ả vài phần, con hay lập tức giết ả cho ta, trừ hại cho võ lâm.

Nhạc Bất Quần nói xong, rút kiếm ném về phía Lệnh Hồ Xung, chàng đỡ lấy Thanh kiếm rồi quỳ xuống dâng lên cho sư phụ, miệng chàng dứt khoát:

- Sư phụ, cô ấy chính là ân nhân cứu mạng của con, hiện giờ lại đang bị nội thương, nếu con giết cô ấy, không phải sẽ trở thành người vong ân bội nghĩa hay sao?

- Khốn kiếp, con đúng là bất phân thị phi, yêu ữ này giả thần giả quỷ ở ngõ Lục Trúc, lại kêu gọi yêu ma quỷ quái trong giang hồ trị bệnh cho con, rõ ràng là đang mê hoặc con. Đối phó với người của Ma giáo, con có thể nói ơn nghĩa sao. – Nhạc Bất Quần tức giận quát lớn, mặt ông đỏ tía tai.

- Sư Thúc Lưu Chính Phong của con chính là một ví dụ đẫm máu, bây giờ con lại dám cãi lệnh thầy, đúng là Đại nghịch bất đạo, rốt cuộc con có chụ giết ả hay không?

- Súc sinh, không giết thì để ta giết.

Nói Xong, Nhạc Bất Quần lấy thanh kiếm từ tay Lệnh Hồ Xung đạp chàng ngã lăn ra rồi nhằm thẳng người Đông Phương phóng tới, Khi mũi kiếm chạm tới sát mặt nàng thì bị ngăn lại bời đôi tay trần của Lệnh Hồ Xung, chàng dùng hai tay giữ chặt lấy mũi kiếm.

- Sư phụ, xin người hãy tha cho cô ấy. – Chàng vừa nói, mặc cho máu cứ từ hay tay giỏ xuống dòng dòng.

- Xung Nhi. – Nhạc phu nhân xót xa lên tiếng.

- Khốn kiếp, ngươi con mặt mũi để xin ta sao?

- Sư phụ, cô ấy là một bằng hữu rất quan trọng với đệ tử, con không thể làm trái với lương tâm của mình. Con cũng không thể làm một kẻ đại nghịch bất đạo, nếu sư phụ cứ khăng khăng giết cô ấy, thì xin người hãy giết luôn cả con đi.

Lệnh Hồ Xung nói xong, chàng đứng thẳng dậy, dang hai tay ra nhắm mắt chờ đợi, Nhạc Bất Quần tức giận lên tiếng:

- Được, ngươi muốn bảo vệ ả đúng không, vậy ta tác thành cho ngươi.

- Sư huynh, không được.

Nhạc phu nhân ngăn chồng lại đúng lúc mũi kiếm của ông chạm vào lồng ngực của Lệnh Hồ Xung.

- Huynh bỏ qua cho nó đi, từ mười tuổi, Xung nhi đã vào Hoa Sơn, đã tròn 15 năm rồi, chúng ta dạy dỗ nó, nuôi nấng nó, lẽ nào huynh lỡ lòng giết chết nó sao? – Nhạc phu nhân đau lòng lên tiếng.

- Không được, thả chúng đi sẽ gây nguy hại cho võ lâm, muội bỏ ra…

- Không được, Xung nhi do một tay muội nuôi ấng, muội không cho phép hynh giết nó, trừ khi muội chết. – Nhạc phu nhân quả quyết.

Nhìn thẩy vẻ mặt cương quyết của vợ, Nhạc Bất Quần tức giận nén cơn tức vào lòng và bất lực lên tiếng:

- Được, Lệnh Hồ Xung, ta tuyệt đối không để ngươi bôi nhọ thanh danh của phái Hoa Sơn ta. Kể từ hôm nay, ngươi không còn là đệ tử của phái Hoa Sơn ta nữa, sư đồ chúng ta ân đoạn nghĩa tuyệt.

Nói xong, Nhạc Bất Quần một chưởng đánh gẫy đôi thanh kiếm trước ánh mặt thất thần và tuyệt vọng của Lệnh Hồ Xung, nói xong, ông quay người đi mất, Lệnh Hồ Xung định đuổi theo thì sư nương của chàng đã ngăn lại:

- Tất cả những gì sư nương có thể làm được cho con chỉ có như vậy thôi, từ bây giờ con hãy tự bảo trọng.

Sau khi sư phụ và sư nương của chàng đi mất, Lệnh Hồ Xung thất thần, gục xuống và chết giấc ngay tại chỗ. Đông Phương gọi mãi nhưng Lệnh Hồ Xung vẫn không tỉnh dậy, thân nàng lại đang bị nội thương, Đông Phương lo lắng vô cùng, nàng không thể truyền nội lực vào cho chàng nữa, bởi nếu truyền vào thì cả hai chỉ còn cách chết, sực nhớ ra rằng trên Linh Thứu Tự có Dịch cân kinh có thể cứu sống được tính mạng của chàng, Đông Phương liền vào thị trấn kiếm lấy một chiếc xe bò rồi không quản đường xá xa xôi, vượt qua bao nhiêu đèo non và hiểm trở, rốt cuộc nàng cũng đưa được chàng đến Linh Thứu tự. Trụ trì Linh thứu tự là Phương chứng đại sư ngay lập tức đưa chàng lên chiếc giường Hàn Ngọc Sàn, hơi lạnh từ chiếc giường tỏa ra ủ kín lấy cơ thế của Lệnh Hồ Xung:

- A di đà phật, ngã phật từ bi, làm sao có thể thấy chết mà không cứu, nhưng kim đỉnh của Linh thứu tự ta quy tắc rất nghiêm ngặt, nữ thí chủ, cô đã nợ chúng tôi một mạng người, vậy thì…

- Chỉ cần Phương Chứng đại sư có thể cứu sống được Lệnh Hồ Xung và trị lành nội thương của huynh ấy, ta bằng lòng một mạng đổi một mạng.

- Nữ thí chủ, cô tên gì?

Nghe thấy Phương Chứng đại sư hỏi tên, Đông Phương nghĩ thầm “Giang Hồ rất ít người biết dung mạo thật của ta, Linh thứu tự là võ lâm chính tông, luật lệ nghiêm ngặt, cho dù lão hòa thượng có từ bi thế nào cũng e là không chấp nhận giáo chủ chủa NNTG như ta, công lực của ta bây giờ cũng đang giảm sút, vẫn chưa hồi phục, không thể manh động”, đang suy nghĩ chưa biết trả lời như thế nào, thì Phương Chứng đại sư tiếp tục lên tiếng:

- Nữ thí chủ không nói, lão nạp cũng biết cô chính là Thánh Cô của NNTG, con gái của Nhậm giáo chủ năm xưa, đúng không?

- Đúng thì sao?? – Nàng trả lời cộc lốc.

- Nội thương của Lệnh Hồ thiếu hiệp lão nạp có thể chữa trị, nhưng mà cô phải chấp nhận một yêu cầu của não nạp.

- Được, ông nói gì ta cũng chấp nhận… - Đông Phương không ngần ngại trả lời ngay lập tức…

Trong khi đó, đám 3 người Lao Đức Nặc, Lâm Bình Chi và Linh San cũng đã tới Phúc Châu, Lâm Bìn Chi tranh thủ dẫn Linh San đi thăm thú quê hương, nơi chôn rau cắt rốn của mình, phong cảnh nên thơ, hữu tình ở đây thật khiến cho con người ta có thể quên hết muộn phiên và những tranh đấu trong giang hồ. Linh San nhắm mắt thả hồn theo gió và tranh thủ hưởng thụ những giây phút yên bình và lãng mạn này. Trong khi đó, Lâm Bình Chi dù dẫn nàng đi tham quan đây đó nhưng trong lòng vẫn có mưu đồ riêng, vì vậy ban ngày, hắn dẫn Linh San đi chơi, lúc nào cũng ra vẻ chỉ cần được ở bên nàng mà không màng thế sự, nhưng đêm đến, Lâm Bình Chi vẫn âm thầm tìm đến nhà thờ tổ của Lâm gia ở Ngõ Hướng Dương để tìm lai lịch của Tịch tà kiếm pháp. Cứ như thế đến đêm thứ 3 thì hắn bị Linh San phát hiện:

- Đệ không ngờ là ta có phải không?

- Sư tỷ, sao tỷ lại đến đây? – Lâm Bình Chi giật bắn người khi tiếng Linh San vang lên.

- Ta nói mà, thảo nào khi dẫn ta đi chơi, tâm trí đệ cứ để đi đâu ấy, thì ra là tối nào đệ cũng lén lút đến đây làm kẻ trộm à?

- Như vậy sao gọi là kẻ trộm được, tỷ đừng quên nơi này là nhà tổ của Lâm gia nhà đệ.

- Nếu là nhà của đệ, vậy sao đệ cứ phải lén lút đến đây vào mỗi tối, mau nói thật cho ta xem.

Lâm Bình Chi không có cách nào khác, đành phải thuật lại lời nói của cha hắn trước lúc chết cho Linh San nghe.

- Thì ra đệ đến đây là để làm theo lời cha dặn, để tìm Tịch tà kiếm phổ.

- Sư tỷ, bí mật này tỷ không được nói với ai? Cả sư phụ và sư nương?

Thấy Linh San có ý nghi ngờ, Lâm Bình Chi cầm tay nàng lên tiếng:

- Đệ sợ họ đã biết đệ gia nhập phái Hoa Sơn, nhưng vẫn không quên Tịch tà kiếm phổ của Lâm gia.

- Yên tâm đi tiểu Lâm tử, ta sẽ giữ bí mật này cho đệ. – Nàng cầm tay hắn vỗ về.

- Đa tạ sư tỷ.

Lâm Bình Chi nói xong, hắn tìm cây đèn cầy định thắp lên cho sáng thì Linh San chạy đến đẩy Lâm Bình Chi đến chiếc giường nhỏ lây ngày không có ai ở đó. Nàng đẩy hắn ngã ngửa ra giường rồi ra giấu im lặng:

- Nằm im, đừng thắp đèn…

Sau đó, nàng đi ra ngoài và khép luôn cánh cửa kia lại, tiện thể Linh San tắt nốt cây đèn cầy đang sáng, căn phòng trở nên tối om, ánh sáng duy nhất là ánh trăng vằng vặc bên ngoài từ cửa sổ hất qua tấm màn che. Lâm Bình Chi nghe thấy tiếng cởi quần áo sột soạt, một lúc sau thì Linh San đến trước mặt hắn. Hiểu bây giờ nàng đang muốn gì, hắn Với tay ra ôm lấy nàng, hắn chạm phải bộ ngực trần của nàng, hắn sờ soạng, cặp mông nàng, bắp đùi nàng… không một mảnh vải trên người, da thịt Linh San mát rười rượi, nàng đã hoàn toàn trần truồng. Lâm Bình Chi thò tay xuống háng nàng, đám lông ram ráp, những ngón tay miết vào khe lồn, chực móc vào trong cái lỗ ở sâu dưới ấy. Linh San đẩy hắn ngã ra xuống, người nàng đổ ập xuống đè lên hắn. Nàng thì thầm trong bóng tối:

- Ư…ưm…hm…Đệ đừng nói gì cả, cứ lặng yên cho ta…

Linh San muốn hôm nay nàng làm chủ cuộc chơi này, Hơi thở nóng hổi của nàng phả vào mặt làm Lâm Bình Chii ngây ngất, đôi môi ngọt lịm của nàng áp vào và những gì hắn cảm nhận thấy là lưỡi nàng nóng bỏng lùa vào miệng hắn. Lâm Bình Chi le lưỡi quấn lấy, mút chặt lấy lưỡi của nàng. Đôi tay hắn chụp lấy hai bầu vú căng cứng của nàng bóp lấy bóp để. Linh San nắm hai cổ tay hắn ghì xuống giường không để hắn được tiếp tục với đôi bầu vú nàng:

- Đã bảo nằm yên cơ mà…không được làm gì cả..đệ sẽ làm ta lên đỉnh mất... – Linh San nhỏ nhẹ nhưng kiên quyết.

Lâm Bình Chi nằm yên, cảm thấy thích thú vì trò chơi mới lạ. Sư tỷ của hắn sau mỗi trận bị hiếp dâm thì hình như càng trở nên mạnh bạo hơn, dâm đãng hơn và khao khát hơn. Dù từ ngày đi cùng nhau đến giờ, ngày nào cả hai đều địt nhau không dưới dưới hai lần, thế nhưng hắn có cảm giác Linh San lúc nào cũng khao khát, cũng them muốn chuyện đó. Về phần Linh San, sau mỗi trận hiếp dâm, nàng đều muốn bù đắp nhiều howncho Bình Chi, cho những thiệt thòi mà hắn phải chịu khi hắn không phải là người đầu tiên của đời nàng, đã vậy còn phải chứng kiến cảnh nàng bị hãm hiếp đến hoang dại những mấy lần liền, chính vì vậ mà nàng càng trở nên mạnh bạo hơn, cuỗng vã hơn mỗi khi làm tình cùng với hắn. Thân thể trần truồng của Linh San đang đè lên mình hắn, hai tay nàng giữ chặt hai tay hắn và nàng đang chầm chậm rà lưỡi liếm dọc cổ lên hõm dưới cằm hắn. Lâm Bình Chi dướng tê người, khắp người hắn như nổi da gà đầu thì liên tục lắc lư sang hai bên. Linh San cắn nhẹ vào dái tai hắn rồi ngồi lên trên hai đùi hắn, lần lần kéo chiếc dây lưng vải ra khỏi người hắn rồi từ từ lột bỏ quần áo của Lâm Bình Chi ra, hắn rất hợp tác, khẽ nhấc người lên cho nàng dễ dàng cởi áo và lột quần của hắn ra. Xong xuôi sau đó, Linh San đổ ập người xuống, tay nàng chà xát xoa khắp bộ ngực nở nang của hắn, vú thì tì trên bụng hắn. Linh San le lưỡi liếm xung quanh đầu vú nhỏ xíu trên ngực hắn, những ngón tay vân vê đầu vú bên kia… Hắn thấy dễ chịu quá, hay hay thích thích. Linh San trườn xuống dưới, hôn cái rốn lõm sâu của Lâm Bình Chi, hai tay nàng di chuyển xuống cùng hạ bộ và tóm lấy con cặc cứng ngắc của hắn. Nàng sờ nắn và vuốt nhẹ.

- Ưm…ôi…za….sư tỷ…đệ sướng….sướng..quá…

Trong bóng tối Lâm Bình Chi như thấy ánh mắt nàng ánh lên vẻ thèm thuồng của buổi cuồng loạn với lũ cướp hôm nào, nhưng sao hôm nay nàng lại bình tĩnh và chậm dãi đến vậy.

Linh San nâng cái khúc thịt nần nẫn ấy dựng đứng lên, hắn thấy hơi thở nàng phà vào cái ấy nóng hổi rồi cái lưỡi ướt át của nàng liếm một đường dọc từ dưới lên đỉnh cái ấy. Hắn rùng mình… xuýt chút nữa thì xuất khí vào mặt nàng… Linh San thấy vậy, lền ngừng lại.

- Lạ không?...Có thích không?...ta tiếp tục nhé, đệ có chịu được không?

- Đệ chịu được…Sư tỷ cứ làm tiếp đi…

Và Linh San bắt đầu biểu diễn cái màn dạo đầu đầy ấn tượng. Đang mút trơn tru nàng lại tinh nghịch cắn nhẹ một cái, hắn thấy đau đau nhưng thích thú. Sướng quá, sư tỷ của hắn sau những thăng trầm biến cố đã trở thành một người đàn bà sành sỏi và lọc lõi trên giường rồi, kinh nghiệm và sự dâm đãng của nàng có lẽ không hề thua kém bất cứ một đĩ điếm nào trong chốn lầu xanh. Cái lưỡi nàng cứ quấn lấy quanh đầu cặc làm hắn thấy nhột nhột và vô cùng… Sợ không kìm hãm được, hắn vội quờ tay xuống gạt nàng ra…

- Chịu không nổi phải không…hí hí…thôi, tạm dừng ở đây. – Nàng cười và bò lên.

Linh San nằm sấp trên người hắn, hai chân kẹp hai bên, bụng áp lên bụng hắn. Nàng vòng tay ôm lấy đầu hắn, áp mặt vào cổ hắn mà hôn hít. Linh San uốn cơ bụng làm mông và háng nàng nhỏng lên rồi ép xuống nhịp nhàng, cái mu lồn đầy lông của nàng cọ cọ lên bụng hắn. Hắn với tay chộp lấy hai quả mông đang nhỏng nhỏng của Linh San bóp nghiến ngấu, kéo banh ra, thò ngón tay móc vào lỗ lồn ướt nhoét.

- Ừmh… ừmhhh… hừm… Làm thế được lắm… Tiếp tục đi… - Linh San rên rỉ.

Nàng nhoài người dịch lên để nó thoải mái đút cả mấy ngón tay vào lỗ lồn và vọc:


- Ui da… Đã lắm Tiểu Lâm tử… Uih……uihhhh

Ngón tay Lâm Bình Chi nhóp nhép trong chỗ ấy một lúc, nước nhờn tứa ra ngày một nhiều ướt đẫm bàn tay hắn. Linh San nhổm dậy, gạt tay hắn ra. Nàng thò tay qua háng cầm lấy con cặc hắn dựng lên để đầu cặc nó dí vào giữa háng nàng, chỗ cái lỗ ướt nhoét ấy, và hạ người ngồi xuống… Ôi chà, đầu buồi hắn đâm vào nghe “ọt” một cái ngập lút vào cái lỗ nhờn ướt của Linh San… Ngồi hẳn xuống háng hắn, lồn nàng banh ra ôm trọn cái buồi hắn, nàng xuýt xoa trong cơn sung sướng:

- Ui…za…sướng…quá..

Nàng thả người phủ lên mình hắn. Cả hai người cùng lặng yên giây lát tận hưởng sự đê mê khi cặc hắn đang nằm sâu trong lồn nàng. Rồi Linh San bắt đầu nhỏng mông lên dập xuống háng hắn, con cặc dựng ngược lên của Lâm Bình Chi đâm vào sâu trong lỗ lồn nàng. Rất nhẹ nhàng uyển chuyển, Linh San nâng háng lên, lỗ lồn bó chặt lấy con cặc hắn tuốt lên, khi dập xuống, đầu cặc hắn đội lồn nàng đâm thút vào sâu…


- Ui…za…ta sướng quá…đệ thấy thế…nào…ư…ừ…

- Sư tỷ….lồn tỷ thật bót….bị bao nhiêu con cặc đâm vào…hự hự…mà vẫn co bóp…hơn cả gái tơ…đệ sướng…ứ..ứ..

- Ta bị nhiều…ư…ứ….cặc địt như vậy….ôi za…đệ có còn…hự hự…yêu ta nữa không…ư…ứ…

- Hự…hự…có…đệ yêu sư tỷ nhất…hư hự..trên đời…cho dù có thêm cả trăm con cặc nữa…đâm vào cái lồn này…hự.ứ…thì đệ..vẫn yêu một mình sư tỷ….và chỉ địt mội mình sư tỷ thôi…hự…hự…

- Ôi…sướng…Bình Chi…ta yêu đệ…ta sướng…ứ…ứ…quá…á..a…

Trong khi đó, ở phía sau bàn thờ tổ, có hai tiếng thì thào:

- Ôi…trời ơi…không ngờ…con dâm nữ này lại đê tiện và dâm đãng đến vậy. Hay là bây đệ và sư huynh xông vào giết quắc tên kia đi, rồi chungs ta sẽ thay nhau chăm sóc ả dâm nữ này…hí hí…dược không sư huynh. – Hắn vừa nói vừa tóm chặt lấy concawcj mà xục xục…

- Câm cái mõm chó của ngươi lại, hỏng đại sự của sư phụ, người có chết cả ngàn lần cũng không rửa hết tội đâu. Đợi sau khi chúng ta có được kiếm phổ, lúc ấy ngươi muốn địt đứa nào mà chả được, bây giờ thì chịu khó nhìn đi, và câm mồm lại cho ta.

- Ôi…hự hự…khó chịu quá…Linh San, hãy đợi đấy, sau khi có được kiếm phổ, ta sẽ địt nát lồn nàng và mạ nàng ra mới thôi…ư…ư… - Hắn rít qua kẽ răng, rồi rùng mình xuất tinh, sau đó ngồi phệt xuống.

Lâm Bình Chi và Linh San vẫn say sưa địt nhau, buông lời nói dẫm đang khoái lạc để kích thích nhau mà không hề biết mình đang bị theo dõi. Linh San ngồi lên, hai tay chống lên ngực hắn, nàng nâng người nhấp nhô, mông đập đều đều xuống háng Lâm Bình Chi. Ánh sáng mờ ảo hắt qua màn cửa đủ để hắn thấy mái tóc nàng dập dềnh và hai vú nàng nảy tưng tưng theo nhịp nâng hạ của nàng. Lỗ lồn càng lúc càng ướt, cặc hắn chọc vào phát ra những tiếng kêu “ọp…ọp…”. Linh San gập người háng ép sát sạt xuống, con cặc hắn lút sâu trong lồn nàng, Linh San lắc hông sàng qua sàng lại. Cặc Lâm Bình Chi bị vặn trong lồn nàng, hai mép lồn ướt lép nhép cọ trên đám lông mu của hắn.

Kiểu cách mới lạ này làm Lâm Bình Chi quá phấn khích, rồi không chịu được sự chậm rãi của nàng, hắn tự hẩy mông lên đâm cặc tới tấp lên lồn nàng. Hai tay hắn ôm lấy hông nàng kéo ghì xuống, háng hắn nảy cẫng lên đập bành bạch lên háng nàng nhanh dồn dập. Những tiếng bành bạch liên tục va dập xen lẫn tiếng rên rỉ không ngớt của Linh San. Buồi hắn đâm vào dồn dập, mạnh và sâu quá khiến nàng thót người lại:

- Áii…áii…từ từ thôi…ôi…

Lâm Bình Chi thấy vậy, nhẹ nhàng từ từ giảm tốc độ, Lúc lâu sau những cú dập nhịp nhàng, đều đặn đã làm Linh San bắt đầu uốn éo vặn vẹo, hơi thở nhanh dần và những tiếng rên “ưh… ưh…” phát ra ngày một to hơn… Đáp lại Lâm Bình Chi cũng tăng dần nhịp dần, nhưng không vũ bão như hồi nãy nữa, những cú đẩy vào sâu hơn. Linh San ưỡn người lên, co chân lên cao quặp vào hông hắn, hai tay ôm lấy đầu hắn kéo lên và áp vào miệng hắn một cái hôn trong hơi thở hổn hển… Rồi Lâm Bình Chi thấy nàng quíu người lại, lỗ lồn co bóp liên tục thắt chặt lấy cặc hắn. Hai chân nàng kẹp lại rồi giạng ra ở hai bên sườn của hắn. “Uiiii… …uiiiiii… shhhh…“. Tiếng rên rỉ xuýt xoa kéo dài. Linh San vặn vẹo thân mình, ưỡn lên vuốt ve khắp tấm lấm tấm mồ hôi của Lâm Bình Chi. Rồi từ từ cơ thể nàng lỏng dần ra, hơi thở chậm dần trở lại.

Đúng khi ấy thì người Lâm Bình Chi lại căng cứng lên… Hắn hấp tấp vội vã dấn tới tấp, nhanh hơn, mạnh hơn. Tất cả bao nhiêu sức lực trai tráng hắn dồn dập trút vào háng nàng… Cặc của Lâm Bình Chi căng cứng lên giật giật, tinh khí bắn ào ạt vào tận đáy cùng trong lồn Linh San… Nhịp dấn chậm dần, hắn thở hổn hển phủ phục người xuống người nàng…

Đông Phương được đưa đến một căn hầm trong Linh Thứu tựu, nàng được bài trí ngồi ở một phiến đá phẳng trong động, xung quanh được thắp nến sáng rực cả sơn động, phía xung quanh nàng là những tảng băng lớn bao quanh sơn động đã hàng ngàn năm nay, thật chưa từng thấy một sơn động nào lại kỳ lạ như vậy, những mảng băng này tích lũy lâu năm tạo thành những nhũ thạch băng đẹp tuyệt vời với hơi lạnh bốc lên nghi ngút nhưng không bao giờ bị tan chảy. Hang động lại nằm sâu hàng ngàn mét ngay dưới chân núi Linh Thứu tự, thật đúng là một tạo hóa của thiên nhiên.

Đông Phương ngồi chính giữa, nàng sẽ xám hối ở đây trong vòng 10 năm, đó chính là yêu cầu của Phương Chứng đại sư với điều kiện ông sẽ truyền Dịch cân kinh để cứu sống Lệnh Hồ Xung. Hàng ngày sẽ có một vị hòa thượng xuống dưới này tụng kinh xám hối cho nàng, đồng thời cũng sẽ có người thay thế và cơm chay mang đến cho nàng.

Trong khi đó, ở trong chùa, nhờ Hàn Ngọc Sàn điều dưỡng, chân khí của Lệnh Hồ Xung đã hồi phục được vài phần, chàng ngồi tỉnh dậy giữa căn phòng:

- Thiếu hiệp đã tỉnh rồi à??

- Đại sư, đây là đâu vậy?

- Thiếu hiệp đang ở Kim đỉnh của Linh Thứu tự.

- Đại sư, cô nương đi cùng với vãn bối đâu rồi?

- Thiếu hiệp, người vừa tỉnh dậy, không nên hảo tôn tinh thần, ta vừa dùng Dịch cân kinh để làm cân bằng chân khí đang nhiễu loạn trong người thiếu hiệp. Nhưng chỉ có thể đảm bảo trong nhất thời, người phải nghỉ ngơi cho khỏe. tránh làm hao tổn khí lực.

- Đa tạ ơn cứu mạng của đại sư. Tôi nghe Phương Sinh đại sư nói tu luyện Dịch cân kinh có thể trị được nội thương của tôi. Có chuyện như vậy thật sao? – Lệnh Hồ Xung lồm cồm bò dậy khỏi chiếc giường Hàn Ngọc.

- Dịch cân kinh của bổn tự, ngay cả gân cốt cũng có thể chuyển rời, huống hồ gì là các loại chân khí trong cơ thể. Thế nhưng nội quy của inh thứu tự là không được truyền cho người ngoài, chỉ có đệ tử bổn môn mới được học. Năm xưa, Linh Thứu tự chịu ơn của Phong Thanh Dương lão tiền bối, nên não nạp sẽ truyền Dịch cân kinh cho thiếu hiệp với điều kiện, người phải gia nhập Linh thứu tự và trở thành đệ tử của bổn môn.

- Nhận được ý tốt của đại sư, vãn bối vô cùng cảm kích, nhưng tôi là đệ tử của phái Hoa Sơn, không tiện đổi môn phái khác.

- Thiếu hiệp dã không còn là đệ tử của phái Hoa Sơn nữa ròi, lẽ nào thiếu hiệp không biết Nhạc chưởng môn gửi thư thông báo với tất cả các môn phái là đã trục xuất thiếu hiệp ra khỏi sư môn.

Phương Chứng đại sư vừa nói vừa rút ra cho Lệnh Hồ Xung một phong thư, chàng mở nó ra đọc, từng câu từng chữ đều rất rõ ràng, mỗi cau mỗi chữ như nhát dao cứa vào tim chàng vậy. Vậy là từ bây giờ, chàng đã không còn là đệ tử của phái Hoa Sơn nữa, chàng đã chính thức trở thành vô môn vô phái rồi:

- Lệnh Hồ thiếu hiệp, không nên qua lại với người của Hắc Mộc Nhai. Đáng lẽ không nên.

- Tôi biết là tôi không đúng, nhưng tôi có nỗi niềm khó nói.

- Khổ ải vô biên, quay đầu là bờ. Cho dù là kẻ có tội ác tày trời, chỉ cần biết hối hận Phật môn sẽ không khước từ. Tuổi của thiếu hiệp còn trẻ, nhất thời lầm lỡ, qua lại với kẻ xấu, nhưng vẫn còn có con đường tái sinh. Thiếu hiệp và Hoa Sơn đã cắt đứt quan hệ, thôi thì gia nhập vào Linh thứu tự hối cải sửa sai, làm lại từ đầu, tin là trong võ lâm sẽ không có người làm khó thiếu hiệp nữa.

Nghe những lời răn dạy của Phương Chứng đại sư, Lệnh Hồ Xung lắc đầu lên tiếng:

- Đại sư, phái Hoa Sơn đối với tôi ơn nặng như núi, sư phụ và sư nương không chỉ có ơn truyền nghệ cho nôi, mà họ còn nuôi nấng tôi từ bé đến giờ, nếu không có phái Hoa Sơn, sẽ không có Lệnh Hồ Xung. Đều do tôi không tốt, tùy tiện làm càn nên mới bị trục xuất khỏi sư môn. Tôi nhất định sẽ đi tìm sư phụ để giải thích rõ, mong người sẽ tha thứ.

- Thiếu hiệp, nhưng còn nội thương của thiếu hiệp… - Phương chứng đại sư chưa nói hết, chàng đã giơ tay lên ngăn cản.

- Sống chết là chuyện nhỏ, khí tiết mới là chuyện lớn, tôi bị trục xuất sư môn, tôi càng không có mặt mũi nào gia nhập Linh Thứ tự. Đại sư từ bi, vãn bối vô cùng cảm kích. Cáo từ…

Lệnh Hồ Xung đi ra đến cửa, sực nhớ ra điều gì, liền quay lại hỏi:

- Đúng rồi đại sư, cô gái đi cùng tôi hiện giờ đang ở đâu?

Phương Chứng đại sư thấy vậy thầm nghĩ “Thanh niên tốt như vậy nếu còn bị yêu nữ Ma giáo mê hoặc, sau này chắc chắn sẽ chết, người xuất gia ta lấy từ bi làm gốc, tuy rằng không được phép nói dối, nhưng nếu ní dối mà có ích cho thiên hạ, ta cũng nên phá lệ” . Nghĩ vậy, ông liền lên tiếng:

- Thí chú ngã trước cổng Linh Thứu tự, không có cô nương nào cả.

- Sao…Vậy là cô ấy lại bỏ đi rồi, cô ấy sợ liên lụy đến ta sao. Cô ấy thừa biết ta không quan tâm mà. – Lệnh Hồ Xung lẩm bẩm một mình, sau đó, chàng từ biệt Phương Chứng đại sư và xuống núi…

Lúc này, vị hòa thượng tụng kinh cho Đông Phương đã quay ra và lên chù, Phương Chứng đại sư bèn đến thăm nàng:

- A di đà phật, lão nạp lại làm phiền thí chủ rồi. Lần này lão nạp mang đến vài cuốn kinh thư, dù sao thí chủ cũng không có việc gì làm, hay là xem thử đi.

- Làm phiền đại sư rồi.

- Phật tổ ngày xưa xắt thịt cho chim ưng ăn, cũng là vì có đức hiếu sinh, thí chủ cũng giống như phật tổ, đều có lòng dạ từ bi, không ngại cực khổ cõng Lệnh Hồ thiếu hiệp đến xin trị bệnh, còn cam lòng ở lại bổn tự tĩnh tu. Thật là hiếm thấy.

- Lệnh Hồ Xung có ơn cứu mạng ta, nên ta chịu làm như vậy. Thí chủ có thể ở lại bổn tự, coi như cũng có duyên với phật.

- Ở đây vô cùng lạnh giá, ta bị ép không làm gì được, đại sư không cần phí tâm. – Nàng cười lớn.

- Thí chủ, ở đây tuy lạnh giá, nhưng lại rất tốt cho nội thương của thí chủ.

- Vậy, ta có thể gặp Lệnh Hồ Xung không?

- Lệnh Hồ thiếu hiệp vừa xuống núi rồi.

- Vậy à, đi rồi sao, vậy là khỏe nhiều rồi. Cảm ơn trời phật, trời cao quả có đức hiếu sinh. – Nàng nói giọng điệu mỉa mai.

- Vậy, bổn tọa không làm phiền thí chủ tĩnh tu nữa.

Doanh Doanh bị vây kín mít bởi ba, bốn chục tên của hai phái Thanh Thành và Tung Sơn do Lục Bá cầm đầu, vốn bọn chúng nghe tin trên Ngũ Bá Cương tụ tập ma giáo, định lên quăng lưới bắt một mẻ, thế nhưng trên đó không có ai, còn Doanh Doanh sau khi đổi y phục cho Đông Phương thì đang tiếp tục truy tìm tung tích của cha mình, nàng và bọn chúng vô tình gặp nhau trên đường, Doanh Doanh bị vây kín ở giữa, roi da của nàng cũng đã rướm máu. Bên ngoài vòng vây cũng đã có vài tên nằm bẹp dí dưới có, tên thì tắt thở, tên thì thoi thóp. Lục Bá thủ tế lên tiếng:

- Hừm, thật không ngờ con ma nữ xinh đẹp này võ công lại cao cường đến như vậy, hôm nay ngươi rơi vào tay bọn ta thì đừng hòng chạy thoát. Ngoan ngoãn chịu trói thì bọn ta sẽ tha mạng cho nhà ngươi.

- Danh môn chính phái, ba bốn chục người vây bắt một cô gái, thật không thấy hổ thẹn mà còn dám buông lời ngông cuồng, còn kẻ nào chán sống thì cứ việc xông vào.

- Được, đã vậy thì ngưi đừng trách bọn ta vô tình, lên bắt sống ả cho ta.

Lục Bá vừa dứt lời thì năm tên (ba tên phái Thanh Thành và hai tên phái Tung Sơn) nữa ngay lập tức lao vào, thế nhưng, chỉ một đường roi của Doanh Doanh quất ra, cả năm thằng ngã văng ra ngoài, mặt đầy máu dãy đành đạch thoi thóp. Cả đám xung quanh nhốn nháo, đứa nào đứa nấy cầm kiếm mà tay run bần bật, không ai dám xông vào. Lục Bá thấy vậy thì tức giận nói lớn:

- Khốn kiếp, có mỗi một con đàn bà mà các ngươi cũng không bắt được là sao, thế này thì làm sao mà từu ma diệt đạo được, nghe đây, chỉ cần bắt sống được ả yêu nữ xinh đẹp này, sau khi ta địt ả xong, ta sẽ cho các ngươi thay phiên nhau mà địt ả đến khi nào ả ta nát bét lồn, chết vì sướng mới thôi. TẤT CẢ XÔNG LÊN.

Sau tiếng hô lớn của hắn, cả đám đệ tử của Thanh Thành như bị kích thích. Phần vì chúng sợ uy danh của Lục Bá và phái Tung Sơn phần vì nàng quá xinh đẹp, cứ nghĩ đến cảnh được sờ lồn, bóp vú của Doanh Doanh khiến chúng càng có động lực để bắt sống nàng. Cả lũ gần hai chục thằng lao về phía nàng cùng một lúc. Thế nhưng cũng chả khác mấy tên trước mấy bọn chúng cứ lần lượt bị đáng văng ra ngoài, thậm chí chưa một tên nào chạm được vào người nàng. Thế nhưng khi tới tên cuỗi cùng, hắn sống chết tóm chặt lấy roi da khiến Doanh Doanh không dứt ra được, vài mạng nữa thấy vậy cũng lồm cồm bò tới tóm chựt lấy doi của nàng. Lũ đệ từ phái Tung Sơn thây vậy nhân cư hôi rút kiếm lao về phía nàng. Bất đắc dĩ, Doanh Doanh buộc phải nhả roi, nàng dùng chưởng tiếp tục đánh văng những tên đang lao vào ra ngoài. Thế nhưng Lục Bá đã nhanh tay chớp lấy cơ hội có một không hai, hắn lợi dụng đám đệ tử, sư huynh đệ bị đánh bay ra ngoài thì lao vút tới đánh thẳng một Tung Sơn Lục Dương Chưởng vào lồn ngực Doanh Doanh, qua bất ngờ, nàng lĩnh trọn một chưởng lực của hắn, ngã ra cả chục mét trên mặt đất.

Nàng vừa ngẩng đầu lên thì đã có cả chục mũi kiếm chĩa thẳng vào mặt, vào tay và chân, khóa chặt tứ chi của nàng lại. Lục Bá từ từ bước tới, hắn nhìn nàng bị khống chế, khoái trá cưới lớn lên tiếng:

- Yêu nữ, hôm nay ngươi rơi vào tay bọn ta, thì đưng mong toàn mạng, ha ha ha.

- Bỉ ổi vô liêm sỉ, có giỏi ngươi giết ta luôn đi, trước khi chết, có mấy chục mạng của NNKP các ngươi đi theo ta rồi, ta cũng không thấy uổng.

- Hahaha, yêu nữ, ngươi thật là quá ngây thơ, ngươi xinh đẹp như vậy, ai mà nỡ xuống tay chứ, bọn ta sẽ thay nhau đưa ngươi tới đỉnh điểm của sự khoái lạc, ha ha ha.

- Ngươi, các ngươi đúng là một lũ khốn.

Doanh Doanh nhắm mắt, nàng định lao đầu vào những mũi kiếm trước mặt để tự sát trước khi bị bọn chúng làm nhục, thế nhưng cả lũ đực rựa với ánh mắt nhao nhao bên ngoài nhanh chóng nhận ra điều đó, chúng nhanh tay rút kiếm ra trước khi nó đâm vào cổ nàng. Lục Bá thấy vậy nhanh chóng điểm liên tiếp ba huyệt đạo vào người nàng khiến Doanh Doanh ngã sõng soài trên mặt đất, nội lực mất hoàn toàn, không còn chút phản kháng. Nhìn thân hình kiều diễm của nàng nằm rũ rượi, bất lực trên mặt đất khiến hắn khoái chí, phát ra một tràng cười dâm dê đê tiện:

- Hehehe, nàng muốn chết đâu có dễ, chỉ lát nữa thôi, nàng sẽ được trải qua những giây phút sung sướng, thống khoái nhất trong cuộc đời này, đừng chết mà uổng phí…he he he..

- Khốn kiếp, hãy giết ta đi. – Doanh Doanh bất lực, thều thào lên tiếng.

- Lục sư huynh, đừng nhiều lời nữa, huynh mau chóng làm nhanh lên, bọn đệ sốt ruột lắm rồi, trời ơi, con nhỏ này thật là xinh đẹp quá.

- Phải đó, Lục sư huynh. Bọn đệ sốt ruột lắm rồi. –Cả lũ đống thanh hô lên.

- Được, ta sẽ không làm mất thời gian của các ngươi. Nhưng ở đây có nhiều xác chết quá, làm ở đây thật là mất hứng, hai thằng các ngươi khiêng ả yêu nữ này tới bãi cỏ trước mặt cho ta.

Ngay lập tức, hai thằng con lại của phái Thanh Thành tới, một thằng ôm chân, một thằng ôm đầu nàng lên rồi khiêng Doanh Doanh đi về phía trước trong sự bàn tán, soi mói của hơn hai chục thằng đực rựa háo sắc xung quanh. Chỉ một lát nữa thôi, Thánh Cô cao quý của NNTG sẽ bị bọn chúng làm thịt. Mấy thằng đực rựa của phái Tung Sơn cứ nhìn chằm chằm vào nhan sức kiêu sa của Doanh Doanh mà không chịu nổi, rít lên suýt xoa:

- Trời ơi. Lục sư thúc, con nhỏ này thật quá sức xinh đẹp đi, từ lúc biết chơi gái đến giờ, đệ tử chưa từng thấy ả yaau nữ nào lại xinh đẹp như tiên nữ thế này cả, sư thúc thật là có đại phúc, đến cả sư phụ Tả Lãnh Thiền cũng không sướng bằng người. – Một thằng buông lời nịnh hót.

- Phải đó, Lục sư thcus thật có phước, khổng uổng công chúng ta đi chuyến này. He he he – Cả đám cùng đông thanh buông lời dâm dê

- Hehe, đừng nôn nóng, sau khi ta chơi ả chán chê, mê mỏi, các ngươi cũng sẽ đưởng hưởng sái. – Lục Bá khoái chí cười dâm dê.

- Sư thúc, cho đệ tử sờ vú nó thủ một cái thôi nhé.

Một gã khác vừa nói vừa vươn tay tới định bóp vú nàng. Ngay lập tức một lưỡi kiếm xoẹt qua tay hắn, một tia máu rú lên, tên kia chỉ kịp ôm tay, gào lên đau đớn. Lục Bá lạnh lingf tra thanh kiếm rướm máu vào vỏ bao lớn tiếng:

- Trước khi ả là người của ta, nếu kẻ nào dám sờ vào một sợi lông của ả, thì hậu quả sẽ không chỉ như hắn thôi đâu.

- - Rõ, thưa sư thúc, chúng đệ tử biết rồi. – Cả lũ mặt tái mét, không dám vọng động gì nữa.

Doanh Doanh được đặt xuống một bãi cỏ trống rộng mệnh mông và sạch sẽ, xung quanh nàng là nhưng ánh mắt soi mói thèm thuồng đầy khát dục khiến nàng cảm thấy ghê sợ, chỉ tránh nàng đã bị huyệt đạo phong tỏa, không có cách nào phản kháng được.


Lục Bá từ từ bước đến bên Doanh Doanh, hắn ngồi xuống trước mặt nàng rồi đưa ta gạt mấy lọn tóc lòa xòa trên mặt nàng rồi buông lời dâm đãng:

- He he, ta nghe nói, Ma giáo các nàng có một Thánh Cô tên là Doanh Doanh, là con gái của giáo chủ Nhậm Ngã Hành năm xưa có nhan sắc vạn người mê đắm, nếu nàng chính là Doanh Doanh thì bọn ta đúng là có phước ba đời. He he he.

Doanh Doanh rất tức giận, nàng muốn cho hắn một nhát kiếm, nhưng huyệt đạo đang bị phong tỏa toàn diện khiến cho cơ thể không thể mềm nhũn như sợi bún, không thể làm gì hắn, bất lực nhìn hắn đang sàm sỡ tấm thân vàng ngọc của mình. Hắn nuốt ực nước miếng rồi đưa tay xuống từ từ cởi dây lưng vải sau đó gạt hai vạt áo nàng ra, chiếc áo yếm màu hòng lộ ra với những khoản thịt trắng hồng như làm sáng rực cả một khu rừng lên, mấy gã xung quanh hồi hộp nhìn vào mà tim như muốn ngừng thở. Cặc thằng nào thằng nấy đã ngỏng hết lên tới rốn rồi. Lục bá dùng tay xé xoẹt xoẹt chiếc áo yếm. Tức thì một bộ ngực trắng bóc, to tròn, căng cứng hiện ra trước mắt mọi người. Hắn không thể cầm lòng được mà phải kêu lên một tiếng “Úi chà, đẹp quá!”. Cả bọn lâu la còn lại đều đồng thanh kêu rú lên, kinh ngạc sững sờ. Ngực của Doanh Doanh lần đầu tiên trong đời phơi bày trước mắt mấy chục gã đàn ông, bầu vú nàng vung lên, cao vọi. Hai bầu vú trắng sữa, nõn nà, to lớn, trông gợi dục hơn bất cứ cặp vú nào của các cô gái khác. Vú của nàng to tròn, nhưng đầu vú thì nhọn hoắc, bé xíu và hồng hào chĩa thẳng lên trời. Cả chục gã nhao nhao xung quanh nàng. Lục Bá gần như nín thở kiềm chế cơn dục vọng trước bầu vú của Doanh Doanh, cả cuộc đời chúng chưa bao giờ nhìn thấy một cặp vú nào thần sầu và khêu gợi đến vậy, cặc dái chúng căng cứng ra hết cỡ, đã có một vài thằng không chịu nổi, tụt quần ra mà cầm lây con cặc của mình xục xục, có thằng yếu sinh lí, không chịu nổi, hét lớn rồi xuất ra đầy quần. Hắn xấu hổ nhìn mọi người rồi bị gạt phắt ra ngoài.

Lục Bá thở mạnh, hắn đặt tay lên hai bầu vú của nàng mà bóp nhẹ. Hắn le lưỡi, liếm môi, nuốt nước miếng cái “ực”, nhìn bộ ngực trần mà dằn luồng dâm nứng đang xuất phát từ cái bầu vú no tròn truyền qua lòng bàn tay lan xuống con cu cương nứng của hắn. Doanh Doanh ghê sợ, vú nàng lần đầu tiên bị một gã đàn ông bóp, cặp vú mà bất cứ một gã đàn ông nào cũng ước mơ được sở hữu một lần trong đời đang bị một tên cặn bã của phái Tung Sơn dày vò, nhào bóp mà không phải là Lệnh Hồ Xung của nàng, tim nang đập thình thịch, nàng vừa sợ vừa tức giận, trời ơi, nếu không có ai đến cứu, nàng sẽ thất tiết trước ả một lũ đực rựa như thế này sao…

Hai tay run run, hơi thở dồn dập, Lục Bá lần tay kéo quần Doanh Doanh xuống tới đùi. Một tấm thân diễm tuyệt hiện ra, da nàng trắng mịn, eo nàng thon nhỏ, mông nàng vung tròn, đùi nàng chắc nịch, chân nàng thuôn dài. Ngay giữa những khoảng thịt kì ảo đó là một vùng âm đạo đen tuyền. Âm mao của Doanh Doanh óng mượt, thấp thoáng giữa đó là một mép lồn đỏ hồng. Cả lũ lâu la một lần nữa đứng lặng người mà há hốc miệng ra. Chúng không còn có lời nào để bình phẩm nữa. Chúng như bị thôi miên, mắt dán cứng vào thân thể trẻ đẹp, quá sức gợi dục của nàng, mắt nhiều đứa đờ cả ra. Riêng Lục Bá thì bấn loạn lên. Không thể chần chừ được nữa, hắn đưa tay vươn tới bóp vú của Doanh Doanh, bầu vú to tròn của nàng bị hai bàn tay hắn nhào nặn và xoa bóp liên hồi, ở xung quanh, cả mấy chục mạng nhìn thấyhắn.

- Trời ơi….ả ta đẹp quá…ta phải làm ngay mới được…ư…ư..

- Phải đó…Lục sư huynh làm nhanh đi, xong còn tới lượt bọn đệ, ôi trời ơi….hình như lồn nó..vãn còn trinh…ứ…ứ…

Lục Bá không chần chừ thêm nữa, hắn cúi đầu, vục mặt vào giữa hai bầu vú nàng mà bú liếm, mút một cách cuồng loạn. Mặt Doanh Doanh đỏ au, nàng vừa sợ vừa tức giận, co lẽ sợ nhiều hơn là tức giận, vì nàng không có cách nào giải thoát cho mình trước lũ sói khát dục trước mặt. “ Trời ơi, Lệnh Hồ Xung, mau đến cứu ta” Nàng rên rỉ trong lòng.

Bú mút, cắn đầu vú của nàng chán chê, trong sự ngưỡng mộ của gần hai chục mạng đang cởi truồng cầm cặc xung quanh. Lục Bá bắt đầu di chuyển lưỡi dần xuống dưới, hắn liếm láp quanh khoảng bụng phẳng lì của nàng rồi ngoáy quanh cái rốn, hai tay vẫn bóp chặt lấy hai bầu vú, những ngón tay không ngừng vân vê đầu ti để kích thích Doanh Doanh. Sau một lúc sợ hãi, cơ thể Doanh Doanh bị những kích thích đó tấn công dữ dội khiến cho nó bắt đầu phản kháng lại nàng dù cho lí trí Doanh Doanh vẫn còn rất tỉnh táo. Khắp người nàng bắt đổi nổi da gà khi đầu lưỡi hắn di chuyển xuống dưới và liếm láp, xoa bóp cặp giò trắng ngần, thon gọn của nàng. Nên nhớ Doanh Doanh là một Thánh Cô cao quý của NNTG thừa hưởng nhan sắc của mẹ, giáo chúng đối với nàng một mực kính trọng và tôn thờ, vì vậy, chưa có bất cứ một gã đàn ông nào được chạm vào da thịt nàng, chính vì vậy, kinh nghiệm giường chiếu của nàng gần như là không có, vì thế nên dù rất cố gắng kiềm chế nhưng cơ thể nàng lần đầu tiên bị kích thích dữ dội như vậy, thật khó để Doanh Doanh có thể chống lại những dục vọng ham muốn bất tận kia đang ầm ầm kéo đến. Dù cho nàng đang trần truồng trước một lũ đàn ông đực rựa khốn kiếp.


Vú nàng liền tục bị đôi bàn tay hắn nhào nặn, vân vê kích thích, khiến cho bầu vú săn chắc liên tục bị biến dạng, quanh bàu vú hằn lên những vết đỏ hồng. Doanh Doanh rùng mình, nàng cảm thấy nhột nhạt nơi cửa mình, một vật gì đó nham nhám đang liên tục vét sâu vào trong lồn nàng “Trời ơi, hắn đã bắt đầu liếm lồn rồi..ư..” Doah Doanh thầm nghĩ. Trong khi đó, Lục Bá đang dùng tay dang rộng hai chân nàng ra, cai lồn đỏ hồng với đám lông mượt mà bao quanh quá đỗi kích thích hắn. Không chần chừ thêm nữa, hắn le lưỡi liếm một đường thật sâu rồi len lỏi chiếc lưỡi vào bên trong lồn nàng mà ngoáy ngoáy trước ánh mắt ngưỡng mộ của lũ đàn ông đứng xem. Hắn cảm thấy cơ thể nàng giật giật phản ứng. Một thằng bên ngoài khoái trá la lớn:


- Ôi….Lục sư huynh…hynh giỏi quá…con nhỏ bắt đầu sướng rồi kìa….e he…he..


Cả đám đồng thanh cười lớn. Doanh Doanh xấu hổ muốn độn thổ, nhưng đúng là hắn đang làm cho nàng sướng thật, nàng không có cách nào chống chọi lại nó. Doanh Doanh kiềm nén, cố gắng chiến đấu với cảm xúc tới phút cuối cùng bằng lí trí của mình, thế nhưng Lúc Bá cứ không ngừng tấn công, lưỡi hắn liên tục ngoáy vào thật sâu bên trong lỗ lồn, xục xạo, ma sát lên vách lồn nàng. Không thể chịu nổi nữa, nàng rên lớn:


- Á…a…a..a…a….


Ngay sau tiếng rên đó, dâm thủy trinh nguyên trong lồn Doanh Doanh xối xả tuôn ra, chảy khắp khuôn mặt của Lục Bá, hắn xung sướng uống hết chỗ mật ngọt đó vào miệng. Lũ bên ngoài rên lớn cổ xúy:


- Ối trời ơi….nước ra nhiều thế này cơ à…nứng lồn lắm rồi phải không..Lục sư huynh…phá trinh ả ta đi…hehe.


Lục Bá ngẩng đầu dậy, nhìn khuôn mặt đỏ hông tê dại của Doanh Doanh, hắn cười lớn:


- Thèm cặc lắm rồi phải không…Ha ha ha. Để ta đưa nàng vào cõi tiên nhé.


Doanh Doanh xấu hổ muốn độn thổ xuống đất, nàng đang bị khống chế, bị hãm hiếp với cả mấy chục con mắt đang hau háu nhìn vào, vậy mà lại bị những kích thích của hắn đánh gục. Dâm thủy của nàng chính là bằng chứng không thể chối cãi cho cơn sướng khoái trong người nàng đang ầm ầm kéo tới. Nhìn khuôn mặt đỏ hồng của Doanh Doanh vì ngượng Lục bá khoái trá quá sức, hắn cởi quần áo thoăn thoắt, con cặc hắn chĩa thẳng lên trời, hiên ngang sừng sững để sẵn sàng cho một cuộc công phá. Doanh Doanh hoảng hốt, nàng thực sự lo sợ, sau cú xuất khí đầm đìa, lí trí nàng trở lại ngay lập tức, trời ơi, nếu không có ai đến cứu, nàng sẽ thất tiêt, sẽ mất trinh ngay bây giờ:


- Không…không…đừng làm vậy…thả ta ra… - Doanh Doanh hoảng hốt la lớn

- He he…sao vậy. chẳng phải lúc nãy nàng sướng lắm sao. Yên tâm, chỉ đau một chút xíu thôi nhưng sau đó thì sướng vô cùng tận. ha ha.


Lục Bá quỳ xuống, hắn chống tay khéo léo kê con cặc vào cửa lồn nàng. Con cặc dài ngoằng của hắn miết miết quanh cửa lồn, đầu khấc đã hơi chui vào bên trong, sự co bóp của cái lồn trinh nguyên của nàng bóp chặt lấy cái đầu khấc khiến hắn thấy vô cùng tê buốt nơi đầu cặc, cũng phải thôi, vì cái lồn của nàng quá khít khao, chưa từng có bất cứ một vật gì công phá vào, vì vậy mà nó bóp cặt lấy đầu cu của Lục Bá là chuyện đương nhiên, đầu cặc càng đau buốt, Lục Bá càng khoái, hắn biết nếu đóng một phát vào luôn là không thể, vì lồn nàng rất nhỏ, không khéo còn khiến hắn gẫy cặc cũng nên, vì vậy mà hắn rất từ tốn, nhẹ nhàng rút xa rồi lại khẽ đóng vào, chầm chậm, dần dần, công phá từ từ. Quả nhiên chiêu này đã có hiệu quả tức thì, con cặc của hắn cứ từ từ từng chút một xâm nhập vào, mấy chục mạng đứng xục cặc bên ngoài nhìn hoàn cảnh quá kích thích trước mặt, có vài thằng không chịu nổi rú lớn lên rồi xuất tinh xối xả lên ngực và lên bụng Doanh Doanh, sau đó chúng sợ bị Lục Bá đánh nên sợ hãi lên tiếng xin lỗi rồi lùi lại, thế nhưng lúc này Lục Bá cũng không thèm quan tâm tới việc đó, hắn cần phải làm một việc quan trọng hơn là phá trinh nàng cái đã, biến hắn thành thằng đàn ông đầu tiên của nàng cái đã. Lúc này, cả cái đầu khấc của hắn đã chui tọt vào bên trong lồn Doanh Doanh rồi, chỉ cần một cú thúc nữa thôi, là hắn sẽ toại nguyện. Doanh Doanh tim đập thình thịch, nước mắt dàn dụa:


- Không…không…đừng mà…hu hu…

- Lục sư huynh….ả đang cầu xin huynh phá trinh kìa…nhanh lên…cho ả lên chín tầng mây đi….hè…hè…á...á....


Gã kia chưa kịp nói hết câu thì ăn một chưởng bay ra cả chục mét, những tên tiếp theo đứng xung quanh mỗi tên cũng ăn một chưởng chịu chung một số phận. Lục Bá lúc này đang cong mông định thúc cú thúc đầu tiên vào cái lồn trinh nguyên của nàng, thì ngay lập tức ăn nguyên một bàn chân găm thẳng vào lồng ngực làm Lục Bá bắn ra xa hàng chục mét, cặc hắn rút khỏi lồn Doanh Doanh nghe “Póc” một tiếng, thân hình hắn văng ra xa đập vào một gốc cây, ngã phịch xuống dưới, mồm hộc ra một vũng máu tươi. Cặc dái của hắn và mấy gã bị đánh văng ra xa cứ tồng ngồng trông đến kinh tởm. Mấy Gã đứng xa hơn không bị ăn đòn, đứa thì vội và kéo quần lên che dấu con cặc dài tồng ngồng, đứa thì lùi lại thủ thế trong sợ hãi. Doanh Doanh được cứu thoát khỏi nỗi ô nhục chỉ trong có một cú thúc, thật là hú vía. Đến khi Lục Bá kịp đứng dậy thì Lệnh Hồ Xung đã kịp giải huyệt và kéo quần áo lên người Doanh Doanh, che đi cơ thể của nàng:


- Cô nương, cô không sao chứ?

- Muội không sao, cảm ơn huynh đã đến cứu. – Nàng cảm động, ứa nước mắt nhìn Lệnh Hồ Xung

- Lệnh Hồ Xung, ngươi dám phá hỏng việc tốt của bọn ta, lần này ta quyết lấy mạng ngươi và ả yêu nữ kia.

- Ta cứ tưởng là ai? Thì ra là Lục Bá sư thúc phái Tung Sơn, đường đường đứng đầu trong NNKP, vậy mà cả đám bu lại đê ăn hiếp một cô gái, thật là một vết nhơ khó rửa sạch. – Lệnh Hồ Xung cười mỉa lên tiếng.

- Khá lắm, ta cũng không định sẽ để các ngươi sống sót mà rời khỏi đây đâu. – Doanh Doanh sau khi được giải huyệt, tay lăm lăm chiếc roi với sự tức giận ngút ngàn.


Lục Bá vô cùng sợ hãi, một mình Doanh Doanh mà bọn chúng đã phải hy sinh gần hết đám đệ tử của phái Thanh Thành và cộng thêm tiểu xảo mới khống chế được nàng, bây giờ lại thêm Lệnh Hồ Xung nữa thì bọn chúng sao phải đối thủ, hắn lau mép máu rồi lên tiếng:


- Ả yêu nữ kia, để bọn ta bắt được lần nữa thì ngươi sẽ không được gặp may như thế này đâu. Rút quân.


Lục Bá vừa dứt lời thì tất cả quay đầu, co giò lên cổ chạy tán loạn vì sợ chết, thằng nào thằng nấy cặc dái tồng ngồng, vung vẩy lên trong phát khiếp. Lệnh Hồ Xung cười lớn trước cảnh này rồi quay sang Doanh Doanh:


- Cô nương, cô đi đâu mà để rơi vào tay bọn khốn kiếp đó vậy, nếu ta không tới kịp thì hậu họa thật khôn lường.

- Lệnh Hồ sư huynh, đa tạ ơn cứu mạng của huynh.

- Ầy, đừng khách sao, quân tử giữa đường thấy chuyện bất bình không thể khoanh tay đứng nhìn được, nhưng ta thấy là, cô nên thay quần áo đi.


Doanh Doanh giật mình nhìn lại, quần áo của nàng bị Lục Bá xé rách tơi tả, ban nãy Lệnh Hồ Xung tiện tay kéo luôn nó lên để che đi cơ thể trần truồng của nàng, rồi trong lúc tức giận, muốn giết chết Lục Bá cho hả dạ, nàng không để ý tới, bây giờ mới thấy, nàng đang phơi bày bầu ngực to tròn trắng sữa lấp ló trước mặt chàng. Doanh Doanh xấu hổ đỏ mặt, nàng vội vàng kéo vải lên che đi bầu vú của mình rồi quay lại cầm lấy tay nải của mình rồi chạy ra bờ suối. Lệnh Hồ Xung gọi với:


- Cô nương, ta chờ cô ở trên bờ.


Doanh Doanh đứng bên bờ suối, nàng từ tốn cởi bỏ y phục bị xé rách bên người, cả thân hình Doanh Doanh một lần nữa trần truồng, phơi bày cặp mông trắng tròn cho Lệnh Hồ Xung chiêm ngưỡng. Lệnh Hồ Xung ngắm nhìn Doanh Doanh từ phía sau, chàng nhìn từ đầu xuống chân, từ chân lên đầu, chiêm ngưỡng cặp giò trắng ngần với đôi chân dài miên man thẳng tắp mở một khoảng cách khá xa mà thầm nghĩ “Chà chà, nàng ta thật là đẹp, không kém gì Đông Phương”. Doanh Doanh quay mặt lại. Lệnh Hồ Xung giật mình quay vào trong vì bị phát hiện. Doanh Doanh mỉm cười thích thú, nàng bước từng bước chân xuống dòng suối mát lạnh. Đến khi nước ngập bầu vú, Doanh Doanh dừng lại, nàng vốc nước kì cọ cơ thể. Nàng lau ngực, thò tay rửa lồn, rửa sạch nước miếng nhơ nhớp của Lục Bá, và đám tinh trùng bẩn thỉu của mấy thằng cắc ké vừa xuất vào người nàng, may mà hắn chưa kịp cướp đi cái ngàn vàng của nàng.


Doanh Doanh nàng từ từ đưa tay lên mà tự nắn bóp hai bầu vú của mình. Bỗng nhiên người nàng nóng rang lên, máu chạy rần rật. Cùng một lúc, hai bầu vú của nàng phồng to thêm ra, hai núm vú chai cứng lại như đá. Còn hai mép lồn của nàng cũng sưng lên, nở ra khiến nước dâm trong âm đạo rỉ tuôn ra hòa vào dòng suối mát lạnh. Khắp người nàng tự dưng nổi gai. Doanh Doanh nhắm mắt lại. Nàng lần một bàn tay xuống phiá dưới bụng của mình, bàn tay kia vẫn tiếp tục xoa nắn cái vú còn lại. Tức thì nàng chạm phải ngay một vùng rêu phong rậm rạp, ấm êm đầy đặn, nhưng lại trơn tuột, uớt đẫm. Nàng để bàn tay đi sâu xuống nữa. Lần này, tay nàng luồn tới một khe rãnh, hai bên vách, thịt sưng lên, căng mọng. Nàng mơn man rè rè ngón tay dọc theo khe chim đó. Cái cảm giác rờ rẫm trên bờ chim nóng bỏng, vách lồn nhèm nhẹp đó khiến cho nàng sung sướng đến độ không ngờ. Cơn sung sướng cứ tăng lên dần dần. Doanh Doanh lim dim đôi mắt phượng, hưởng thụ cái đê mê từ hai bàn tay, một cái thì bóp vú, một cái thì sờ lồn. Nàng thõng người xuống nước mím môi lại, xiết chặt thêm bầu vú, đút ngón tay vào sâu thêm vào khe lồn. Bỗng dưng nguyên cả thân người nàng giật bắn lên một cái. Thì ra ngón tay của nàng vừa đụng tới cái hạt le, một nơi nhậy cảm nhất trong âm đạo, khiến cho cơn sướng bất ngờ tăng lên gấp mấy chục lần, làm cho nàng phải oằn oại lên một cái như vậy. Nàng toát mồ hôi dưới dòng suối mát lạnh, Không chịu nổi nữa, Doanh Doanh vội vàng đi lên bờ…


- Lệnh Hồ sư huynh.

- Cô nương, cô xong rồi à? Chúng ta đi th…


Lệnh Hồ Xung quay lại, chàng chưa kịp nói hết câu thì như chết đứng trước hoàn cảnh trước mặt. Doanh Doanh đứng đó, trước mặt chàng, hoàn toàn trần truồng, không hề mặc quần áo, phơi bày tấm thân vệ nữ cao quý ngay trước mặt chàng. Bầu vú nàng căng tròn, đầu ti nhọn hoắt chia lên trời và nhấp nhô theo từng hơi thở, bê dưới là cái bụng trắng ngần phảng lì, tiếp théo là cái lồn đẹp tuyệt trận với những đám lông mọc trên mu vẫn còn lăn tăn vài cọng nước. Doanh Doanh quá đẹp, Lệnh Hồ Xung choáng ngợp trước cơ thể nàng, quá sức gợi dục, có nằm mơ, chàng cũng không nghĩ mình may mắn đến vậy. Ngắm nhìn cơ thể Doanh Doanh một hồi khá lâu vì ngỡ ngàng, chàng lắp bắp:


- Cô nương…cô…


Doanh Doanh tiến tới đưa một ngón tay lên che miệng chàng, nàng thì thầm giọng nói nhỏ nhẹ nhưng đầy sức nặng:


- Gọi muội là Doanh Doanh…

- Doanh…Doanh Doanh…muội muốn gì? – Lệnh Hồ Xung chưa dám ôm lấy nàng.

- Huynh đã cứu muội khỏi bọn chúng…muội chưa từng là của một gã đàn ông nào…muội…muội muốn trao nó cho huynh…

- Nhưng…ta…ta…

- Không nhưng nhị gì cả….bởi vì…muội…yêu huynh mất rồi…ư…


Không để Lệnh Hồ Xung nói tiếp, nàng tiếp tới trám kín miệng chàng bằng một nụ hôn nóng bỏng. Lưỡi nàng lùa vào miệng chàng, xục xạo nút lấy lưỡi Lệnh Hồ Xung. Sự bạo dạn của Daonh Doanh khiến Lệnh Hồ Xung đứng hình một lúc, nhưng rồi chàng cũng nhanh chóng đáp lại, cả hai trao cho nhau nụ hôn đầu tiền trong cuộc đời, nhiệt tình và đê mê.


Hay tay của Lệnh Hồ Xung lúc này mới vòng tới ôm lấy cơ thể nàng, làn da mát dượi và thơm ngát của Doanh Doanh khiến chàng say đắm, hai bàn tay không ngừng xoa xoa tấm lưng trần trụi của nàng, thi thoảng lại vòng xuống bóp nghiến lấy cặp mông trắng ngần của Doanh Doanh.

Vừa hôn môi chàng, hai tay Doanh Doanh bát đầu vòng qua cơi dây lưng và cởi áo Lệnh Hồ Xung. Những lớp áo được cởi dần ra ngoài, tấm thân cường tráng quen thuộc của chàng hiện ra một lần nwac ngay trước mặt nàng, Doanh Doanh rời môi, nàng hôn xuống cổ chàng, cúi dần xuống liếm lên đầu ti chàng, một tay vòng xuống thò vào quần nắm lấy con cặc cứng ngắc và nóng hổi của chàng mà bóp mạnh rồi xục xục liên hồi. Lệnh Hồ Xung đứng im, chàng ngửa cổ lên trời hưởng thụ những khoái lạc mà chưa một gã đàn ông nào trên thế gian này có diễm phước đo. Chàng còn không biết đây là lần thứ 3 trong đời mình được nếm trải hương vị ngọt ngào này. Mộti tay Lệnh Hồ Xung xoa xoa đầu nàng. Một tay vòng xuống bóp lấy bầu vú to tròn, đàn hồi của Doanh Doanh. Vừa liếm ti chàng, lại vừa được chàng bóp vú, cổ họng Doanh Doanh liên tục phát ra những tiếng rên khoái lạc và đĩ thõa.


- Ôi…ưm…uhm…muội sướng…ướng…

- Ta cũng sướng…a..a…Doanh Doanh…muội giỏi quá…


Doanh Doanh quỳ xuống, nàng kéo tụt quần chàng xuống đất, con cặc to dài quen thuôc của chàng được giải thoát, bật bbung ra ngoài chĩa vào mặt nàng như muốn chào hỏi nàng vậy. Bằng một ánh mắt vô cùng dâm đãng, Doanh Doanh ngước lên nhìn chàng, nàng le lưỡi liếm vào đầu khắc con cặc khiến chàng rùng rình, chiếc lưỡi ấm áp và ướt át cứ như vậy liếm quanh đầu khấc, lần thứ ba trong đời, Doanh Doanh ngậm cặc chàng.


Nàng há miệng nuốt dần khúc thịt đó vào miệng, lúc đầu là đầu khấc rồi sau đó đến nửa thân cặc vào, chiếc lưỡi cứ quân quanh đầu cặc, miệng nàng nụt thật chặt đầu khấc, những ngón tay liến tục vân vê hai hòn dái của chàng khiến cho Lệnh Hồ Xung sướng tê người, chàng không dám tin là một người con gái trẻ trung, xinh đpẹ như nàng lại có một kinh nghiệm giường chiếu lõi đời đến như vậy, càng không dám tin là nàng vẫn còn trinh nếu như không nghe chính miệng nàng nói:


- Ôi…za…Doanh Doanh…ta sướng quá….muội thật là…ứ…ư…ư..giỏi quá đi…


Doanh Doanh không trả lời, nàng vẫn tiếp tục miệt mài bú cặc chàng, nửa con cặc của Lệnh Hồ Xung cứ mất hút trong miệng nàng rồi lại hiện ra trước mặt khiến chàng sướng rên. Miệng nàng nút thật chặt khiến cho chàng có cảm giác như đan được địt vào một cái lỗ lồn đầy nhục cảm vậy, không chịu nổi vì sợ bị xuất khí, Lệnh Hồ Xung phải rút hẳn con cu ra khỏi miệng nàng thở dốc:


- Ôi…a..a..a…Doanh Doanh…muôi làm ta sướng quá…ta không chịu nổi…xin lỗi muội.


Doanh Doanh vẫn không nói gì, nhưng vẻ đắc thắng hiện rõ trê khuôn mặt, nàng đứng dậy, vít cổ chàng xuống mà hôn len miệng chàng, hai người lại tiếp tục nút lưỡi nhau một cách say mê, cuồng vọng. Bây giờ đến lượt Lệnh Hồ Xung di chuyển xuống, chàng liếm lên cổ nàng, hai tay bóp vú nàng, liên tục nhào nặn đôi gò bồng đảo căng tròn và mềm mại đó. Một lúc sau chiếc lỡi đã di chuyển đến vùng núi đồi thơm ngát đó, chàng ngoạm chựt một bên vú, lưỡi liên tục đánh lên đầu ti. Doanh Doanh sướng quá rên xiết. Nàng ôm chặt đầu chàng mà dí vào ngực mình, ngửa cổ lên trời hưởng thụ những khoái lạc thực thụ đầu tiên trong cuộc đời, những khoái lạc mà nàng mong muốn thực sự, đó là được cuồng loạn với người mình yêu.


- Ôi…ưm…a…muôi sướng….sướng quá…Lệnh Hồ đại ca..a..a..a…


Lệnh Hồ Xung tiếp tục di chuyển lưỡi xuống bên dưới, chiếc lưỡi lướt qua vùng bụng phẳng lì của nàng, đến khi hai đầu gối chàng quỳ dưới cỏ thì cũng là lúc cái lồn trinh nguyên của Doanh Doanh ở ngay trước mặt chàng. Lệnh Hồ Xung sung sướng liếm quanh hai đùi non trắng ngần của Doanh Doanh như để thăm thú. Chiếc lưỡi sau đó từ từ di chuyển vào bên trong, liếm lên khe lồn nàng, khi chiếc lưỡi tách hai mép lồn và len lỏi vào trong thì Doanh Doanh rùng mình, cảm giác khoan khoái khác hẳn khi nàng bị liếm lồn thụ động, do Lệnh Hồ Xung đang liếm lồn nàng theo thế chàng quỳ, nàng đứng nên khi dâm thủy trong lồn nàng tuôn ra chảy thẳng vào miệng chàng, chàng há miệng uống sạch những giọt dâm khí trinh nguyên đầu tiên và cũng là cuối cùng của nàng, không để phí một giọt nào, suốt từ nãy đến giờ, chàng vẫn miệt mài liếm lồn nàng một cách say đắm, như hôn môi tình nhân. Doanh Doanh ôm chặt lấy đầu chàng, hai chân dang rộng hết cỡ có thể để chàng có thể vét sâu lưỡi vào hơn, nàng như thể muốn nhét cả đầu của chàng vào trong lồn mình vậy:


- A…a..a….sướng…sướng quá….Lệnh Hồ đai ca….muội chết…ứ…ứ…mất…á…á…


Liếm lồn Doanh Doanh chán chê, Lệnh Hồ Xung kéo nàng xuống rồi đẩy Doanh Doanh ngã ngửa ra bãi cỏ, nàng hiểu rằng thời khắc quan trọng nhất cuộc đời của mình đã tới, Doanh Doanh rất hợp tác, nàng nằm ngửa, hai chân dang rộng, phơi bày khe lồn đỏ hồng trước mặt chàng như mời gọi, như chờ đợi. Lệnh Hồ Xung trèo lên người nàng, chàng dùng tay cò cưa con cặc trước cửa lồn nàng, miệng hôn lấy môi nàng rồi lên tiếng:


- Doanh Doanh, muội chắc chắn chứ. -

- Ư…ưm…muội mong điều này…lâu rồi…hự…huynh mau yêu muội đi…địt muội đi….ư..ư…


Lệnh Hồ Xung sau khi đã chắc chắn về quyết định của nàng thì chàng từ từ đưa con cặc vào bên trong. Cũng giống như Lục Bá, con cặc của chàng chỉ vào tới đầu khấc thì khựng lại, bởi vì lồn Doanh Doanh rất nhỏ, rất khó khăn để cặc chàng đi vào, mà cặc chàng thậm chí còn to và dài hơn cả của Lục Bá thì làm sao có thể vào trong dễ dàng được, dù rằng Doanh Doanh rất hợp tác. Biết không thể khoan phá ngay được, Lệnh Hồ Xung cũng làm như Lục Bá lúc trước, chàng từ từ ấn con cặc vào trong, rồi lại rút ra, mỗi lúc chàng lại ấn sâu hơn một chút, hễ thấy Doanh Doanh nhăn mặt là chàng lại dừng lại vì sợ nàng đau:


- Doanh Doanh…muội…không sao chứ???

- Ư…không…muội không sao…hơi đau một chút nhưng muội chịu được…huyh…cứ tiếp tục đi…ư…ư…


Thấy nàng nói vậy, Lệnh Hồ Xung yêm tâm thúc cặc vào, chàng ấn vào rồi lại rút ra, đến khi nửa con cặc chui vào trong, nhìn thấy ánh mắt Doanh Doanh đang lim dim man dại, Lệnh Hồ Xung nhận thấy đã đến thời điểm quyết định, chàng thúc mạnh một cú. Con cặc to và dài ngay lập tức chui tọt hẳn vào trong, phá rách màng trinh của nàng. Dù đã chuẩn bị trước, nhưng do cặ chàng quá to, và lồn nàng vẫn còn trinh nên Doanh Doanh vẫn cảm thấy vô cùng đau đớn, nàng nhăn mặt hét lên:


- Á..á..a….trời ơi…đau quá…


Lệnh Hồ Xung biết cảm giác đó của nàng, chàng hiểu là Doanh Doanh đang rất đau, vì vậy mà sau cú thúc đó, chàng năm im, ngâm cặc trong lồn rồi hôn như mưa lên mặt, lên môi nàng tay liên tục xoa bóp cặp mông để xoa dịu cơn đau của người tình. Sau đó chàng tiếp tục tút ra rồi đóng vào một cú nữa, nhẹ nàng, không hấp tấp hay vội vã. Rồi cứ thế thúc đều đều, miệng không ngừng hôn lên môi để giảm đi cơn đau của nàng, nhưng Doanh Doanh vẫn cảm thấy vô cùng đau và rát, dễ thôi, vì lồn nàng chưa từng bao giờ bị công phá như vậy cả, nên việc đau rát ban đầu là khó tránh khỏi. 


Sau một lúc, dâm thủy bên trong ra cũng nhiều nên dương vật của Lệnh Hồ Xung cũng dần dễ dàng đi tới đi lui. Quả nhiên một lát sau hiệu quả đã đến rõ rệt, khuôn mặt nhăn nhó của nàng đã dãn dần ra, nhưng tiếng rên đã có vẻ khoan khoái hơn. Sau khi quen với sự xâm nhập đột ngột của cặc, lồn nàng đã dãn nở, co bóp để có thể nuốt gọn khúc thịt đó vào trong mà không còn cảm thấy đau đớn như lúc đầu nữa.


Doanh Doanh không còn cảm thấy đau đớn nữa mà thay vào đó là những cảm giác khoan khoái, khó tả không nói thành lời, khắp người nàng nổi da gà, từng cú thúc nhịp nhàng của chàng giờ đây bắt đầu làm cho nàng tê tái vì sướng, như thể muốn bào chàng tăng tốc, Doanh Doanh liên tục rên lớn theo nhịp địt của chàng, đồng thời nàng cũng đã hẩy mông lên để trợ lực:


- Ư…ư…mh…Lệnh Hồ đại ca…địt mạnh lên…muội sướng…ứ..ư..ứ…


Sau tiếng rên rỉ đó, Doanh Doanh xuất khí tràn trề, lần thứ hai trong một thời gian ngắn, dâm khí của nàng hoàn lẫn với những giọt máu đào trinh nguyên chảy xuống những ngọn cỏ dưới đít nàng. Dâm khí của nàng chảy ra khiên cho cặc Lệnh Hồ Xung được bôi trơn, chính vì vậy mà việc địt vào lồn nàng cung trở nên dễ dàng hơn đầu cặc chàng cũng đã hết bị đau rát vì sự co bóp của âm hộ.


Thấy bỗng nhiên được địt vào lồn nàng một cách dễ dàng, chàng sung sướng gia tăng cường độ và vận tốc, tiếp tục động tác đụ đéo đó, liên tu bất tận. Dập lồn nàng một hồi, nhìn cặp vú to tròn của Doanh Doanh cư nảy tưng tưng theo nhịp địt, chàng liền đưa hai tay mà bóp lấy hai vú nàng. Vừa đã cặc mà vừa sướng tay.


Vừa được địt, vừa được bóp vú, Doanh Doanh thở lên dồn dập, cũng như chàng đang hì hục trên người nàng vậy. Cảm giác sướng khoái loan tỏa lên khắp người nàng, bắt đầu từ hai bầu vú đang được xoa bóp ở trên và cái lồn đang được địt ở dưới. Sau khi cơn đau rát vì màng trinh bị rách qua đi, lúc này Doanh Doanh mới cảm nhận được tất cả những sướng khoái đang bao trùm trên cơ thể mình. Cơn nứng mới nhú lên bây giờ mới nổ bùng ra. Tuy bị nằm đè bẹp dí ở dưới thân thể to lớn vạm vỡ của chàng, nhưng nàng lại cảm thấy cái sung sướng được bóp vú và dập lồn tăng lên gấp mấy lần. Chưa bao giờ nàng cảm thấy đê mê sướng khoái đến như vậy.


- A…a..a..Lệnh Hồ đại ca…muội sướng…sướng quá…địt nát lồn muội đi…bóp vú muội đi…bóp mạnh vào…a…a..a..

- Ta cũng sướng…Doanh Doanh…lồn muội thật nhiều nước…ta sướng…ư..ư..


Cả hai cùng rên lên, hòa nhịp với nhau trong khoái cảm, tràn đầy nhục dục. Càng được địt và được bóp vú cùng một lúc, Doanh Doanh càng sung sướng đến độ không thể tưởng tượng được. Hai chân nàng vòng lên khoá chặt vào lấy hông chàng. Hai tay nàng lúc thì thì bấu vào hai vai nở nang của chàng, lúc thì sờ soạng lên khắp tấm lưng vặm vỡ, nhễ nhại mồ hôi của chàng. Rồi nàng đưa bàn tay mềm mại lên mà ôm ấp, vuốt ve đầu chàng với đầy vẻ thương yêu, say đắm. Cũng phải thôi, vì bây giờ nàng đã là người đàn bà của chàng rồi, đúng như nàng ước nguyện. Để mặc cho chàng tha hồ vần vũ trên thân thể ngà ngọc của nàng. Nàng chỉ biết ôm ghì lấy chàng mà hưởng thụ. Cả hai miệt mài say đắm với cơn sướng khoái tình dục không biết đâu là bờ là bến.


Địt Doanh Doanh theo kiểu truyền thống chán chê, Chàng kéo nàng lên, hôn lên môi nàng, hai người vừa nút lưỡi nhau vừa từ từ đổi thế. Chàng nằm ngửa ra, đến lượt Doanh Doanh ngồi trên người chàng, nàng hiểu ý, cứ thế phi nước đại, nhún nhảy không ngừng trên người Lệnh Hồ Xung. Chàng năm im hưởng thụ, hai tay vòng tới xoa bóp cặp vú của nàng. Ở tư thế mới lạ này, Doanh Doanh có thể vừa thoải mái nhún nhảy trên người Lệnh Hồ Xung, vừa dễ dàng điều chỉnh nhịp độ sướng, lại có thể dễ dàng quan sát xung quanh, thật không còn ngòi bút nào tả hết sự dâm loạn đầu đời của nàng, cuộc làm tình cuồng loạn của hai người kéo dài hơn một canh giờ bên bờ suối rồi mà chưa thấy có dấu hiệu dừng lại:


- Ôi…Lệnh Hồ đại ca…muội sướng…sướng quá….a…a…a…

- Ta cũng sướng….Doanh Doanh…muội thật đẹp….ta thật có phước…ước…


Nằm dưới Doanh Doanh một hồi, chàng ngồi dậy vít cổ nàng xuống hôn ngấu nghiến, Doanh Doanh vừa nút lưỡi chàng, mông vẫn không ngừng sang se trên đùi Lệnh Hồ Xung. Chàng rút cặc ra khỏi lồn Doanh Doanh, nghiêng người vỗ vỗ vào mông nàng, Doanh Doanh hiểu ý, nàng lồm cồm bò dậy rồi chống chân, chống tay, chổng mông ra phía sau, hai mép lồn ướt đẫm dâm thủy của nàng vun ra mời gọi. Lệnh Hồ Xung quỳ tới, hay tay tóm lấy eo nàng, con cặc chàng ở ngay khe mông nàng, chỉ một cú nhấp, nó đã ngập tuốt trong lồn Doanh Doanh kèm theo tiếng rên rỉ dâm đãng, khoái lạc của Doanh Doanh. Cứ thế, chàng dã liên tục vào lồn nàng từ phía sau, tốc độ mỗi lúc một nhanh dần, con cặc dài ngoằng của chàng cứ hiện ra rồi lại mất hút trong khe mông của nàng, tiếng da thịt của hai người va vào nhau vang lên bành bạch. Doanh Doanh sung sướng quá trời, nàng buông thả thân xác theo cảm xúc khoái lạc đầu tiên trong đời, lần đầu tiên nàng được hưởng trọn vẹn. Cả hai rú lên rồi xuất cùng một lúc, từng đống tinh trùng nóng hổi của chàng bắn thật sâu vào trong tử cung của nàng. Sau cú xuất tinh, chàng nằm chồng đống trên người nàng, ôm nhau thở dốc.


Nghỉ ngơi một lúc, Lệnh Hồ Xung lại dìu nàng xuống suối tắm rửa, kỳ cọ cơ thể cho Doanh Doanh, nàng sung sướng, lâng lâng trong hạnh phúc ập tới bất ngờ:


- Lệnh Hồ đại ca, huynh co dự định gì chưa?

- Ta cũng chưa biết, ta mới bị sư phụ trục xuất khỏi sư môn, giờ ta thành vô môn vô phái rồi, không còn nơi nào để đi nữa rồi – Chàng khẽ thở dài.

- Vậy, huynh có đồng ý đi cùng muội tới Tây Hồ một chuyến, coi như là thăm thú đó đây, được không?

- Được, dù sao thì bây giờ ta cũng vẫn chưa biết phải đi đâu cả, nghe nói khung cảnh Tây Hồ rất đẹp, coi như đi ngao du sơn thủy với muội một chuyến xem sao. Vừa được ngắm cảnh, vừa có mỹ nhân bên cạnh, thiên hạ có ai sướng bằng Lệnh Hồ Xung ta.

- Huynh…đúng là lẻo mép.



Hai người khoái trí cười vang, tiếng cười giòn ta vang khắp cả khu rừng. Sau đó, hai người lại tiếp tục cuộc hành trình vô định của mình, vậy là Lệnh Hồ Xung từ đây lại có thêm một bóng hồng nữa bên cạnh. Doanh Doanh vào thị trấn mua một vò rượu tặng cho Lệnh Hồ Xung, sau đó hai người tiếp tục đi theo hướng Tây Hồ. Đến một thị trấn nhỏ, trời đã quá khuya, cả hai thuê một phòng trọ và nghỉ ngơi ở đó, Lệnh Hò Xung và Doanh Doanh uống rượu tâm sự. Qua lời gặng hỏi của Doanh Doanh, Lệnh Hồ Xung thật thà kể lại đầu đuôi câu chuyện chàng bị thương rồi xuất hiện tại Linh thứu tự cũng như việc chàng được đưa đến đó. Đến đây thì Doanh Doanh thầm nghĩ “Thì ra huynh ấy hiểu lâm mọi thứ ta làm là do Đông Phương”.


Hai người ở lại nhà trọ đêm đó, sáng sớm hôm sau cả hai đã lên đường, hướng Tây Hồ thẳng tiến. Những ngày tháng này đối với Lệnh Hồ Xung đúng là thần tiên trong cuộc đời, rượu ngon, cảnh đẹp, lại có cả mỹ nhân bên cạnh, thật không còn gì sung sướng bằng, chàng đưa nàng tới hết xúc cảm này tới xúc cảm khác, hết khoái lạc này tới khoái lạc khác, hết tư thế này tới tư thế khác. Còn Doanh Doanh, nàng phó mặc cơ thể cho chàng vẫn vũ, làm đủ trò sung sướng bời đơn giản, nàng cũng sướng và nàng cũng yêu chàng. Sau bảy ngày đi đường, cuối cùng hai người cũng tới được Tây Hồ. Doanh Doanh dẫn chàng thẳng hướng đến Mai Trang, nơi nàng đã dò ra tung tích cha mình bị nhốt…

Trong khi đó, trên Linh Thứu tự:


- Ngươi đừng có tụng kinh nữa có được không, tại sao ngày nào tên đầu trọc thối như ngươi cũng xuống đây để lải nhải mấy câu kinh văn vớ vẩn thế này được. – Đông Phương tức giận quát lớn. Nàng nghe mấy thứ kinh văn này đã chán ngấy rồi.

- Thí chủ, tựng kinh có thể quá độ nhân tính, làm giảm sự hưng ác trong con người thí chủ, mong thí chủ hãy cố gắng lăng nghe.

- Thật vậy sao?

- Sư phụ bảo vậy?

- Nhưng ta vẫn còn rất vương vấn hồng trần, nghe mấy bài kinh văn này thật khó chịu quá. Ngươi có thể ngưng đọc được rồi.

- Tụng kinh cũng có thể làm giảm ham muốn dục vọng và tham vọng trong con người của thí chủ. – Vị hòa thượng này kiên nhẫn.

- Vậy sao, ta cũng muốn xem thử, tụng kinh có thể giúp hòa thượng ngươi tránh khỏi cám dỗ hay không đây. – Đông Phương mỉm cười dâm đãng nói.


Sau câu nói đó, nàng đứng dậy, giữa phòng, nàng từ từ cởi bỏ lớp áo choàng của mình ra vứt xuống đất, tiếp theo là dây đai vải rồi bộ quần áo ởr bên trong, lúc này, trên người Đông Phương chỉ còn cái áo yếm che đi bộ ngực của mình, khoe đôi vai trần trắng bóc trước mặt tên tiểu sư phụ, hắn ngẩng đầu lên nhìn thấy, giật mình kêu “A” lên một tiếng rồi vội vàng cúi mặt xuống, mắt nhắm nghiền, tay gõ mõ mạnh hơn, luôn miệng kêu “A di đà phật”, bài kinh mà hắn tụng đã loạn xạ hết cả lên. Đông Phương mỉm cười, nàng uốn éo người cúi xuống lột bỏ chiếc quần dài và lột luôn cả quần lót ra, trên người Đông Phương lúc này chỉ còn mỗi chiếc áo yếm, nàng cầm chiếc quần lót lên bước từng bước uyển chuyển đến trước mặt tên hòa thượng đang cúi gằm mặt luôn miệng tụng kinh.


Đông Phương mỉm cười cởi bỏ chiếc áo yếm ra và thả cả chiếc quần lót nàng cầm trên tay xuống ngay trước mặt hắn. Tên hòa thượng giật bắn mình nhìn lên, hắn há hốc mồm khủng khiếp, Đông Phương đang trần truồng ngay trước mặt hắn, nàng đang mỉm cười với hắn, đôi mắt hắn mở to hết cỡ nhìn từ trên xuống dưới rồi từ dưới lên trên, soi mói khắp núi đồi, hang cùng ngõ hẻm trong cơ thể nàng. Cơ thể Đông Phương quá đẹp. Cơn dục vọng nổi lên, con cặc hắn trỗi dậy nong nóng giữa hai bắp đùi đội lên cả một cục to tướng trong quần. Đây là lần đầu tiên trong cuộc đời, hắn được nhìn thấy một cơ thể trần trụi của một người đàn bà, hơn nữa lại còn gần đến như vậy khiến hắn choáng ngợp. Bao nhiêu khao khát lạ lẫm về cơ thể con gái đang hiện ra ngay trước mắt hắn. Trong hang động lạnh ngắt như vậy nhưng hắn thấy nóng vô cùng, mồ hôi trên người hắn toát ra đầm đìa, ướt hết cả áo. Chiêm ngưỡng cơ thể nàng chán chê, hắn giật mình sực nhớ ra thân phận của mình vội vã cúi mặt xuống gõ mõ tụng kinh.


Đông Phương mỉm cười ngồi xuống, đầu gối của nàng đẩy cặp vú vun cao lên đây mời gọi, nàng nắm lấy cổ tay đang run bần bật của hắn khiến cho tiếng mõ bị ngắt ngay lập tức. Với ánh mắt dâm đãng lẳng lơ nhìn hắn, Đông Phương nhẹ nhàng đặt vào vú mình, hắn mở mắt, bên dưới là lồn nàng, hai mép thịt hồng hồng được bao quanh bởi những sợi lông xoăn tít đang đập ngay vào mắt hắn, khi bàn tay hắn chạm vào vú nàng, một cảm giác mát lạnh lan tỏa khắp cơ thể hắn. Chao ôi, làn da của phụ nữ thật là mịn màng và mát rượi, hắn sung sướng đến nỗi rùng mình, suýt chút là xuất tinh. Nàng chuyển thế quỳ, với tay còn lại ra tóm lấy tay kia của hắn và đặt nốt bên vú còn lại rồi dùng hai tay ép chặt hai tay hắn vào hai bầu vú mình. Tên hòa thượng nhắm chặt mắt, hai tay hắn vô thức bóp chặt vú nàng lại theo bản năng. Đông Phương bỏ một tay ra tóm lấy khúc củi to tướng đang giấu trong quần của hắn rồi bóp mạnh một cái khiến hắn rùng mình.


- Ối…a…ư..ư..

- Thế nào…tiểu hòa thượng…chưa từng chơi gái bao giờ sao…hự..ư…ưm…??

- Bần…bần tăng….chưa…từng….hừ hừ… - Hắn rên rỉ trả lời nàng trong vô thức.

- Thế có muốn chơi ta không…ư…ứ…ưm..??? Hay tiếp tục tụng kinh…ư…ư…ư..???

- Bần tăng…bần tăng…ư…ứ…


Tiếng rên của hắn khiến Đông Phương thấy thích thú, sự bỡ ngỡ của hắn càng tăng thêm ham muốn của nàng. Rồi cứ thế, không đợi hắn trả lời, Đông Phương từ từ ngả mình xuống dưới sàn băng lạnh ngắt, hai tay nàng vẫn giữ chặt lấy hai tay hắn, hai chân nàng dang rộng ra để lộ ra khe lạch đào đầy mời gọi. Đến bây giờ thì tên hòa thượng cũng không thể nào kìm hãm lại được nữa, hắn nhao lên, dùng hai tay bóp nghiến cặp vú của nàng khiến nó như biến dạng, hắn sốc tới, thèm khát, rồi không đợi Đông Phương lên tiếng, hắn vục ngay đầu vào giữa 2 chân nàng theo bản năng, không cần chỉ dạy, há miệng ra mà ngoạm lấy cái lồn ngon lành, liếm mút 1 cách hung hăng, vụng về (Giờ này còn tụng kinh làm cái đéo gì nữa, chén thôi :D). Một cảm giác khó tả xông lên người nàng. Cảm giác này khác hẳn với khi những người có kinh nghiệm thành thạo bú liếm lồn nàng. Chính cái cảnh tượng đó làm cho nàng chảy nước lồn, chứ không phải sự kích thích của hắn đối với lồn nàng.


Nàng rên lên thật to một tiếng“Ôi za…ư…ứ..ứ…” khiến hắn giật mình. Tên hòa thượng chưa bao giờ nghe tiếng rên đầy nhục cảm như vậy ở gần như vậy và to như vậy, nhất là lại do chính hắn gây ra. Tiếng rên thêm kích thích hắn, tên hòa thượng ngậm chặt lấy lồn nàng, thè lưỡi ngoáy thật sâu vào trong lồn. Hắn bắt đầu quen với việc này, lưỡi liếm sâu trong lồn còn miệng cùng lúc bắt đầu mút chùn chụt. Hai tay vẫn vần vũ trên bộ ngực nàng. Đông Phương thấy sướng quá, nàng mê đi vì chỉ trong chốc lát, hắn đã bắt đầu biết làm nàng sướng lồn thật sự, đúng là bản năng truyền giống của con người. Đông Phương dùng hai tay ôm thật chặt cái đầu trọc lốc của hắn mà dí thật sát vào lồn của mình, nàng cong người ưỡn ngực lên để cho hắn bóp vú mình, miệng thì rên lớn. Lưỡi hắn cố vét thật sâu, ngoáy loạn xạ trong lồn nàng, cọ sát vào hai vách lồn, nước dâm của nàng tuôn ra khắp khuôn mặt hắn.


Tên hòa thượng vội vàng lột bỏ quần áo của hắn ném sang một bên, hắn lấy tay gạt nốt bộ quần áo của Đông Phương làm tắt luôn mấy cây nến bên cạnh. Rồi hắn dạng chân nàng ra và nhét cái dương vật cứng ngắc của hắn vào lỗ lồn chật hẹp rồi nhấp mạnh một cái. Đông Phương nhắm nghiền mắt, nàng sướng kinh khủng, cái buồi khá to và dài của tên hòa thượng lần đầu tiên được chọc vào một cái lỗ lồn đầy nhục cảm và đê mê. Rồi cứ như thế, hắn địt nàng theo kiểu truyền thống, nhấp liên tằng, Đông Phương thở hổn hển nàng còn hẩy mông lên để cho con cặc của hắn đi sâu vào thêm nữa. Sự co bóp của lồn nàng bóp chặt lấy cặc hắn khiến hắn sướng kinh khủng, lần đầu tiên trong đời của hắn chỉ được có một lúc là không chịu nổi, hắn rên lớn rồi xịt tứ tung tinh trùng vào trong lồn nàng rồi phủ phục tấm thân trần truồng lên cơ thể nàng mà thở dốc, mắt hắn nhắm nghiền sảng khoái.


Đông Phương đẩy tấm thân nặng nề của hắn sang bên cạnh, hắn đã lên đỉnh, cũng đúng thôi, lần đầu tiên trong đời của hắn được như vậy đã là khá lắm rồi, nhưng nàng thì chưa, với nàng phân đoạn vừa rồi chỉ như khúc dạo đầu thôi chứ đã thấm vào đâu. Đông Phương vẫn chưa được thỏa mãn, nàng còn rất ray rứt và khao khát. Đúng lúc nàng đẩy tên này vật ra thì có hai tên hòa thượng khác lao vào, hai chân run bần bật, bon chúng không thể tin nổi là mình vừa được xem một đoạn phim giao hợp sống động đến như vậy. Hai tên này vốn là thành phần cá biệt của Linh thứu tự, Cả hai tên thường xuyên chui lỗ chó trốn xuống núi và đóng giả làm dân thường để vào lầu xanh chơi gái, rượu chè và nhậu nhẹt, hòa thượng của Linh Thứu tự có cả ngàn người, không thể quản lí hết nên bị lai tạp những thành phần cặn bã là không thể tránh khỏi. Gái lầu xanh trong thiên hạ, bọn chúng đã chơi qua rất nhiều, nhưng trong cuộc đời chơi gái rẻ tiền của chúng, bọn chúng chưa từng gặp qua cô gái nào xinh đẹp như Đông Phương cả, chính vì vậy mà ngay khi nàng bước chân vào, hai tên khốn này đã để ý tới nàng rồi. Chính vì vậy mà mỗi lần tên hòa thượng kia xuống tụng kinh cho nàng, bọn chúng đều lén lút theo sau, không phải để nghe kinh mà là để ngắm nhìn dung mạo như hoa như nguyệt của Đông Phương. Sau mỗi lần ngắm nhìn dung mạo nàng từ xa, bọn chúng ngày đêm không ngủ được vì cứ tơ tưởng đến nàng. Chúng thật không tin Thánh Cô của Ma giáo lại có nhan sắc thần tiên đến vậy. Từ khi gặp nàng, bọn chúng chẳng màng đến chơi gái nữa, gái trong thiên hạ, và cả những ả kỹ nữ đã qua tay chúng đều vô nghĩa với nàng, mỗi lần nhìn nàng xong là bọn chúng lại lén lút về phòng tự thủ dâm và tưởng tượng. (truyen dam hay)

Hôm nay cũng không phải ngoại lệ, khi tên hòa thượng kia vừa mở cửa động đi xuống là chúng bám sát theo sau ngay. Vốn dĩ chúng vẫn chỉ định ngắm nhìn nàng rồi về thủ dâm cho thỏa mãn, nhưng hôm nay, bọn chúng còn được nhiều hơn cả mong đợi, có nằm mơ chúng cũng không dám tin có một ngày mình được chứng kiến Thánh cô của Ma giáo có một màn thoát y và làm tình cuồng nhiệt và dâm đãng đến vậy, ngắm nhìn những đường cong trên cơ thể nàng mà bọn chúng cứ tê cứng cả người, con cu vươn lên như muốn chọc thủng quần chúng vậy. Khi nhìn thấy tên đồng môn kia địt nàng, bọn chúng thấy khô khan hết cả cổ, chỉ muốn lao vào đẩy hắn ra mà thế vào cái chỗ đó. Nhưng vì sợ nên chúng không dám. Chỉ đến khi tên hòa thượng kia rùng mình xuất tinh rồi bị nàng đẩy ra thì hai tên khốn này đã không thể nào chịu nổi nữa, bọn chúng nhìn nhau rồi không ai bảo ai chạy vào giữa sơn động. Chân cả hai thẳng run run, mắt không rời khỏi thân thể trần truồng của Đông Phương trong khi con cặc của cả hai thằng đều độn lên to tướng ở quần rồi.


Đông Phương ngồi dậy, nhìn thấy hai tên hoàng thượng nữa đứng ngay đó khiến nàng giật mình, nhưng nhìn bộ dạng của chúng là nàng biết chúng muốn gì rồi. Cũng tốt, vì nàng vẫn còn chưa được thỏa mãn. Đông Phương mỉm cười nàng đạp tên kia ra một bên, nàng lại nằm ngửa ra, khẽ đưa cánh tay ngọc ngà trắng muốt của mình ra vẫy vẫy ra hiệu cho bọn chúng, sau đó một tay nàng day day hột le, tay còn lại đưa lên xoa bóp vú, miệng nàng khẽ buông lời mật ngọt đầy sức thuyết phục:


- Nào…tới đây và làm cho ta sướng đi..hihi…


Tức thì bọn chúng không ai bảo ai, không đến 10 giây là chúng đã lột sạch quần áo trên người rồi nhao vào nàng như sợ mất phần, chiếc khố của một thẳng còn úp lên mặt tên hòa thượng đang nằm thở dốc kia, mùi hắc hắc của chiếc khố phả luôn vào mặt hắn. Hôm nay đúng là ngày may mắn nhất trần đời của hai tên hòa thượng khốn nạn. Chúng không ngờ rằng mình cũng có ngày được hưởng phúc phần này.


Hai thằng hòa thượng nhao tới, một tên gục đầu lên vú Đông Phương miệng bú tay bóp hăm hở như cọp vồ mồi, tên còn lại hấp tấp banh chân nàng dang xa để lộ cái lồn đầy lông, kê mũi hít 1 hơi dài mùi dâm thủy của nàng và tinh trùng của tên kia xộc thẳng lên mũi hắn. Thế nhưng hắn chẳng thấy bẩn gì cả, cũng chẳng thèm quan tâm nó có bẩn hay không, vì Đông Phương quá xinh đẹp và gợi dục, nếu sợ bẩn mà bỏ qua cái màn liếm lồn này thì thật là quá lãng phí, hắn le lưỡi liếm một đường thật dài vào lồn phượng, lưỡi hắn như vét sạch cả dâm thủy cũng của nàng cũng như tinh trùng của tên kia. Thằng bú vú, thằng liếm lồn, cả hai nơi nhạy cảm cùng được kích thích một lúc, Đông Phương nảy người uốn éo như con rắn, ở trên một thằng bú vú nàng hắn cắn nhay nhay hai đầu vú, đầu vú nàng nhanh chóng cương cứng lên, ở bên dưới thằng còn lại đang nút lồn nàng từng chập từng chập, cái lưỡi ngo ngoe trong lồn nàng, hắn đang địt Đông Phương bằng lưỡi, le lưỡi dài hết cỡ hắn cố gục đầu lên xuống rồi đảo lưỡi xung quanh mép lồn làm Đông Phương cứ rú lên từng chập một , lồn nàng lại tiếp tục ra nước dâm hắn húp xì xục không bỏ sót một giọt. Bọn chúng do không phải lần đầu chơi gái nên phối hợp rất ăn ý và khéo léo chiều bạn tình. Chả mấy chốc mà Đông Phương đã không chịu nổi, phát ra những tiếng rên thật lớn vang khắp cả hang động:


- Ôi…za….sướng….sướng…quá….ta sướng….các ngưới…khá..khá lắm…á…á..á..

- Nữ thí chủ…ơi….nàng đẹp quá…bần tăng chưa bao gờ được sướng như hôm nay…ứ…ứ….bồ tát cũng không ngon bằng nàng…ứ…ứ…ứ…


Hắn rên lớn theo rồi tiếp tục nhào nặn, xoa bóp cặp vú nàng. Sẵn tiện, Đông Phương chụp lấy con cặc của tên đang bú vú mình rồi xoay lại theo thế 69 và nhai ngấu nghiến, mút chùn chụt. Hai tên hòa thượng như đang địt nàng cùng một lúc thằng đang hì hục bú lồn nàng, thằng thì bú vú, còn trong miệng Đông Phương đang ngậm con cặc dài cả gang tay của một thằng, mặt tên ở dưới bây giờ đang ướt nhem vì nước dâm của nàng.


- Đổi chỗ đi sư đệ, huynh muốn địt nữ thí chủ đây…ư…ưm…

- Được…sư huynh…đệ nhường lồn nàng ấy lại cho huynh…he he...


Ngay lập tức hai thằng đổi chỗ cho nhau. Tên bú lồn nàng hồi nãy ngồi lên, chống hai tay về phía sau, ưỡn con cặc bung ra ngay trước mặt nàng, chĩa cao như nòng pháo. Đông Phương xoay úp người chụp lấy, nàng ngậm luôn nó vào miệng, nàng liếm dần từ thân tới gốc cặc, rồi lại từ gốc lên thân cặc. Tới hai hòn dái nàng nút vào miệng, tay nàng xục xục con cặc của hắn, còn tên bên dưới thấy Đông Phương chổng mông bú cặc tên kia từ phía sau, lồn nàng vun lên cao đập ngay vào mắt hắn thì hắn không chờ thêm nữa, hắn kê kê con cặc vào đúng cửa lồn của nàng rồi thúc mạnh con cặc của hắn vào lồn Đông Phương, cái lồn nàng bó chặt lấy con cặc của hắn làm hắn sướng quá rít lên từng chập, hắn địt cái nào cái nấy như trời giáng vào Đông Phương. Nàng bị từ sau địt tới, con cặc nàng đang bú đâm sâu tới cuống họng. Hai tay tên phía trên xe xe cái núm vú của Đông Phương, nàng trườn lên cao con cặc của tên đang địt nàng bị rút ra khỏi lồn nàng. Đông Phương nằm lên mình tên phía trước tay cầm lấy con cặc cương cứng nhét vào lồn , Đông Phương lom khom trườn lên xuống rồi ngồi xuống người hắn. Đông Phương nhắm nghiền mắt lại hưởng cái thú đê mê hoan lạc.


Tên hồi nãy thấy vậy chạy lên phía trước cầm con cu của hắn nhét luôn vào miệng nàng. Đông Phương không ngần ngại, nàng há miệng ra ngậm lấy nó ngay lập tức mà mút lấy mút để. Cả ba trần truồng, một tên được nàng địt bằng lồn, một tên đang địt nàng vào miệng. Cảnh tượng thật hoang dại vô cùng.


- Ôi…za…sướng…sướng quá….nữ thí chủ…bần tăng chưa bao giờ…được địt một cái lồn khít….như này…á..a…sướng…

- Nữ thí chủ…chỉ cần nàng thích…ngày nào bọn ta…cũng xuống đây địt nàng…ư…ư…ư..

- Ưm…ư….vậy…các…ngươi…không tụng kinh…xám hối…cho ta sao…ư…ư….mạnh lên.

- Không…hự hự…tụng kinh làm gì….bọn ta…sẽ thay nhau…địt xám hối…cho nàng…hự hự…


Cả hai thằng cứ thế thay nhau địt phành phạch vào lồn và miệng nàng. Thêm một lúc nữa thì bọn chúng cũng phải chịu thua Đông Phương cả hai cùng rú lên một lúc rồi cơ thể giật giật liên hồi, một tên phóng vào miệng, nàng nuốt sạch, tên còn lại xả hết công xuất vào lồn nàng. Xong xuôi, hai tên ngã vật ra thở hổn hển. Phong băng lạnh toát mà cả ba người cứ đầm đìa mồ hôi vậy.


Đông Phương chưa kịp nghỉ ngơi, nàng bị tên lúc đầu nàng kích thích kéo ra khỏi người hai tên kia. Thì ra từ này nhìn hai thằng kia địt nàng, hắn đã hồi phục, con cu của hắn bây giờ lại cứng ngắc, hắn lôi nàng ra, vật nàng nằm ngửa ra rồi lại địt nàng tới tấp. Sau mấy trận làm tình liên tiếp, Đông Phương cũng khá mệt mỏi, nàng nằm im, không nhúc nhích, mặc xác cho tên hòa thượng thối đang vần vũ trên cơ thể mình. Nhìn hai bầu vú nàng đung đưa theo từng cú nhấp, hắn sung sướng vô cùng, hắn đưa tay ra mà bóp lấy hai bầu vú đó, tay thì bóp, cặc thì vẫn địt, sướng khoái kinh hồn. Lần thứ hai này hắn chịu lâu hơn được một lúc nhưng rồi cũng xuất tinh xối xả vào lồn nàng như lần trước rồi lại đổ gục lên người nàng. Nhưng lần này Đông Phương không đẩy hắn ra nữa, nàng cũng để yên cho cu hắn trong lồn mình, từ từ Đông Phương nhắm mắt, hơi thở nàng đều đều. Nhìn cảnh tượng hoang dâm này, nếu có người nữa đi vào nhìn thấy thì sẽ thật là kinh khủng… 

Đến trước cổng sơn trang Mai Trang, Doanh Doanh cẩn thận dặn dò:


- Xung ca, huynh phải nhớ lời muội nói với huynh, đến nơi này, tất cả phải theo kế hoạch của muội mà hành sự.

- Biết rồi, Doanh Doanh - chàng cười nói.

- Gọi ta là Tả Y Y. / Được rồi, Tả Y Y.


Lệnh Hồ Xung đến gõ cửa, một thanh niên trẻ tuổi ra mở cửa:


- Các vị tìm ai?

- Đệ tử Tung Sơn và Đệ tử Hoa Sơn có chuyện xin cầu kiến Giang Nam tứ hữu, bốn vị tiền bối.

- Chủ nhân nhà tôi trước nay không tiếp khách lạ. – Người thanh niên này nói xong thì định đóng cửa, nhưng Doanh Doanh đã nhanh trí lấy ra lệnh bài đưa cho hắn xem:

- Này, huynh đài, hãy thong thả. – Nàng vừa nói vừa nở một nụ cười thiên thần, rồi đưa ra một chiếc lệnh bài, vị nam nhân kia thấy vậy lên tiếng.

- Đây là lệnh bài của Tả chưởng môn phái Tung Sơn, Giang Nam tứ hữu và NNKP trước nay không qua lại, dù Tả minh chủ đích thân đến chủ nhân nhà tôi chưa chắc đã tiếp.

- Lệnh bài này của cha tôi chẳng qua là để hù dọa người ta, Giang Nam tứ hữu các vị tiền bối là cao nhân bậc nào, sao lại còn coi lệnh bài này ra gì chứ? Chẳng qua là vãn bối không có duyên bái kiến 4 vị tiền bối, nên lấy lệnh bài này ra làm tín vật mà thôi. – Doanh Doanh cười nói.

- Các hạ…là con gái của Tả minh chủ. Thật không ngờ Tả minh chủ lại có một cô con gái xinh đẹp như tiên nữ thế này. Nhưng sao ta chưa từng nghe nói?

- Đúng vậy, ta cũng chưa có danh tiếng gì, nên đương nhiên huynh không biết ta rồi. Thiết nghĩ năm xưa Đinh huynh ở Kỳ Liên Sơn, một trong hàng tứ bá, nhất kiếm oai hùng, oai phong nhường nào, tiểu nữ thật là bội phục.

- Chuyện nhỏ thôi, không đáng nhắc đến. Không ngờ Tả cô nương lại có kiến thức quảng bác – Được nịnh một hồi, Đinh Kiên thay đổi thái độ, khoái chí cười thầm.

Doanh Doanh sẵn tiện hắn đang khoái chí, nịnh thêm một thôi một hồi, rồi nói ra gốc gác môn phái của hắn, vè kể về sự oai phong của sư phụ hắn khiến Đinh Kiên vừa bội phục và vừa khoái trí. Đinh Kiên hỏi về Lệnh Hồ Xung, Doanh Doanh ngay lập tức chen vào và nói chàng là đệ tử của phái Hoa Sơn, và là truyền nhân duy nhất của Phong Thanh Dương lão tiền bối tên là Phong Nhị Trung. Nhắc đến Phong Thanh Dương, Đinh Kiên càng thêm phần bội phục, đủ thấy tiếng tăm của ông trong giang hồ chấn động đến mức nào.

Trúng phải kế của Doanh Doanh, Đinh Kiên rất hồ hởi quay ngoắt thái độ mời Doanh Doanh và Lệnh Hồ Xung vào nhà, sau đó đi bẩm báo cho mấy vị trang chủ. Người đầu tiên là Tứ trang chủ của Mai Trang, người này trẻ nhất và trông cũng tuấn tú nhất trong 4 người, đam mê của ông ta là thưởng thức các loại rượu và bào chế chúng. Rất may là Lệnh Hồ Xung đã được Tổ Thiên Thu truyền thụ cho ít kinh nghiệm về rượu, nên khi mùi hương từ loại rượu bay ra từ ly rượu của ông ta chàng đã nói ra ngay đươc đó là loại rượu gì và cả nguồn gốc xuất sứ cũng như thâm niên của ly rượu đó. Tứ trang chủ hết sức kinh ngạc. Ông ta mời chàng và Doanh Doanh đến hầm rượu, ông ta vừa rót lấy ra vài bình rượu lâu năm rót ra một số ly và mời hai người thưởng thức. Cầm ly rượu nào nên Lệnh Hồ Xung đều tỏ ra vô cùng hiểu biết về loại rượu đó và đối đáp rất trôi chảy. Tứ trang chủ hết sức khâm phục, ông ta dẫn hai người đi bái kiến Nhị trang chủ. Người này ham đánh cờ, và đây lại là một điểm vô cùng mạnh của Doanh Doanh, nàng đã được Khúc Dương và Hướng Vấn Thiên dạy cầm ký thi họa từ bé nên cửa ải này là quá đơn giản với nàng, Sau khi bạo dạn đánh ba vàn cờ với Nhị trang chủ và giành 2 ván thắng, 1 ván hòa, ông ta đã bội phục nàng sát đất. Sau một hồi đàm đạo ẩm thực so tài kỳ thủ, Doanh Doanh mới nói vào việc chính:

- Nhị vị trang chủ, hôm nay tôi và Phong đại ca của tôi đến Mai trang là muốn cùng 4 vị trang chủ đánh cược?

- Đánh cược, cược gì vây?

- Tôi cược trong Mai trang của các người, không ai có thể thắng được kiếm pháp của Phong đại ca

- Cược kiếm pháp, nói đi, cược cái gì? – Tứ trang chủ hứng thú lên tiếng.

- Đánh cược với tiền bối cao nhân, đồ cược tất nhiên phải phong nhã. nếu như Phong đại ca đây không thể thắng được 1 trong 4 vị trang chủ tôi sẽ mang quyển kỳ phổ vẫn mang trên người gồm 20 ván cờ mà các thế hệ thần tiên quỷ quái đã viết lại. – Doanh Doanh vừa nói vừa rút ra một cuốn sách kỳ phổ, tất hiên là người ham mê cờ như Nhị trang chủ không thể bỏ qua cơ hội này.

- Còn tứ trang chủ, tuy không có rượu ngon tặng lại, nhưng có bức Khê sơn nữ hành đồ. Tứ trang chủ nhất định sẽ thích.

- Bút tích thật sự của Phạm Khoan, sao Tả cô nương lại có được báu vật này vậy? – Tứ trang chủ thích thú.

- Tiền bối, tôi còn một bức cổ thi của Trương Húc.

Doanh Doanh vừa lôi ra bức cổ thi thì lúc đó Tam trang chủ bước vào, ông ta há hốc mồm sửng sốt,. Vốn Tam trang chủ là người đam mê chữ viết, thấy bức cổ thi này thì không cầm nổi lòng. Ông ta định tóm lấy xem thì Doanh Doanh vội thu nó lại và đưa cho Lệnh Hồ Xung:

- Chỉ cần 1 trong 4 vị trang chủ có thể thắng được Phong sư huynh của ta, thì tất cả những thứ này sẽ là của các vị.

Lệnh Hồ Xung cầm bức cổ thi, trong lòng thầm nghĩ “Doanh Doanh làm như vậy, hẳn sẽ có chuẩn bị từ trước”. Tam trang chủ tiếc nuối lên tiếng:

- Thôi được, nhưng nếu các người thua, thì các người ngoài những thứ này thì sẽ tặng đại ca ta cái gì đây.

- Tôi có một quyển khúc phổ “Tiếu ngạo giang hồ” Độc nhất vô nhị từ trước đến nay. Tôi nghĩ đại trang chủ nhất định sẽ thích.

Lệnh Hồ Xung nhìn thấy quyển phúc khổ đó thì ngạc nhiên vô cùng, đúng là quyển khúc phổ này, chàng hết sức bàng hoàng, rõ ràng chàng đã đưa nó cho Đông Phương, vậy tại sao lại ở trong tay của Doanh Doanh.

- Cô nương, cô hơi huênh hoang đấy, lẽ nào quyển “Tiếu ngạo giang hồ” này hơn cả Quảng Lăng Tán đã thất truyền sao?

- Khúc cầm xưa này không phải do người xưa để lại, mà là do người nay viết ra, được phát triển từ chính khúc Quảng Lăng Tán, do hai người, một người sở trường đánh đàn, một người sở trường thổi tiêu, hai người bọn họ đã khai quật được khúc Quảng Lăng Tán khi xưa và viết ra khúc phổ này, huynh nghĩ xem ta có khoác lác không?

- Nhưng xem những vật mà cô đem ra đánh cược, thì xem ra khúc phổ này chắc cũng không phải hạng tầm thường. Được, bọn ta nhận lời thách đấu với cô. – Nhị trang chủ chen vào.

- Thế nếu bọn ta thua, chúng ta sẽ phải chịu những gì đây?

- Tôi và Phong đại ca đến Mai trang không phải để cầu xin chuyện gì, cũng không phải cần món đồ nào cả, chỉ hy vọng Phong đại ca của tôi đến được võ học đỉnh cao để thử tài kếm pháp của huynh ấy, cũng là ý nguyện của Phong Thanh Dương lão tiền bối. Nếu may mắn thắng được các vị, chúng tôi cũng sẽ rời khỏi đây ngay lập tức.

- Được, được lắm, cô nương đẹp tựa như hoa ngọc này nói rất hay, vậy mời cô và Phong đại ca của cô nghỉ lại Mai Trang một đêm, sáng sớm ngày mai chúng ta sẽ tranh tài tỉ võ.

- Được, mời /mời.

Sau đó Đinh Kiên sắp xếp cho hai người họ mỗi người một phòng ở cạnh nhau, Lệnh Hồ Xung thì được tứ trang chủ lôi đi uống rượu và đối đáp tiên tửu, còn Doanh Doanh được một a hoàn dẫn tới căn phòng dành riêng cho nàng nghỉ ngơi, căn phòng rộng, sạch sẽ, khang trang, lịch sự. Nàng thoải mái nhìn chung quanh mà thấy lòng mình khoan khoái, vui sướng. Trải qua một ngày với bao nhiêu cuộc đối ẩm, đấu khẩu và để có được cuộc tỷ thí ngày mai đã khiến khá nàng mệt mỏi, rã rượi, chỉ muốn nằm xuống mà ngủ vùi một hơi dài. Nhưng trước hết là phải tắm rửa, thay quần áo mới cho sạch sẽ cái đã. Liếc nhìn thấy giữa phòng có để một chậu nước và một bộ đồ để sẵn trên giường là Doanh Doanh tươi hẳn mặt lên, thật không ngờ mấy vị trang chủ nơi này thật là chu đáo và hiếu khách. Doanh Doanh vội vàng bước tới chiếc giường, khoác tay tháo những đống đồ quý giá trên vai ra, đặt nó xuống rồi đưa tay nắm lấy hai vạt áo trước ngực mà vạch ngay ra, cởi trần liền. Nàng nhanh nhẹn tuột hết quần áo mình ra khỏi người. Vừa mới vất bỏ những mảnh vải nhăn nhúm, nhớp nhúa trên người xuống xong là nàng đã cảm thấy nhẹ nhàng, sung sướng ngay lập tức rồi. Nàng mỉm cười tự mãn, hai môi cong lên, trông thật là gợi tình. Trần truồng, khiêu gợi như một tượng thần vệ nữ khỏa thân, nàng nhẹ nhàng, nhún nhẩy bước tới chậu nước, lấy cái khăn nhúng vào rồi xoa lên người. Ôi chao, sao mà mát mẻ, thoải mái quá chừng...

Đứng lõa thể trông như một pho tượng cẩm thạch ngay giữa phòng, nàng ngửng đầu lên, ngửa cổ, lấy tấm khăn ướt mà lau mặt, lau vai. Mắt Doanh Doanh lim dim, môi nàng hé mở nụ cười. Nàng đang say sưa hưởng thụ cái mát lạnh, tinh khiết của sự lau rửa cần thiết sau cả ngày chưa tắm gội. Cái khăn ướt đi tới đâu là nàng cảm thấy vui sướng, sảng khoái tới đó. Tiếp đó, Doanh Doanh liền dùng chiếc khăn mà xoa lên ngực, lau rửa hai bầu vú. Cặp vú to lớn, tròn trịa, căng cứng, trắng bóc, mơn mởn, lăn qua lăn lại, bung lên rớt xuống theo hành động cọ rửa của bàn tay nàng. Hai cái vú no đầy đó đong đưa, đú đởn, tưng tưng nhẩy nhót theo nhịp lau chùi của nàng. Cặp nhũ hoa nhẩy muá, trông hay ho, vần điệu, như là hoà nhịp với sự thỏa thê, vui sướng của người đã có cái diễm phúc trời cho có được một cặp nhũ hoa hồng hào, thu hút, gợi dục tới mức không thể tưởng tượng được như vậy. 

Doanh Doanh ngồi vào trong chậu, ngâm mình dưới làn nước mát lạnh, nàng nhìn xuống bộ ngực núi lửa của mình mà lòng cảm thấy bồi hồi, bộ ngực đã được chàng vần vũ, xoa bóp, đưa nàng lên hết khoái lạc này tới khoái lạc khác trong mấy ngày qua. Doanh Doanh nhắm mắt, nàng từ từ đưa tay lên xoa bóp hai bầu vú của mình, vốn mấy ngày hôm nay, không ngày nào là hai người không làm tình, chìm đắm trong khoái lạc và hạnh phúc, hôm nay cũng vậy, nàng vốn định tắm rửa rồi chờ đợi chàng sang để quần nhau mottj trận nữa trước khi nghỉ ngơi, vậy mà chàng lại đi uống rượu cùng tứ trang chủ, để mặc nàng giữa căn phòng trống trải vơi nhưng đam mê, ham muốn đang hừng hực kéo đến. Doanh Doanh cảm thấy cơ thể đang nóng dần đều lên…

Biết được điều đó nên nàng liền từ từ dời chiếc khăn ướt xuống, lau nhè nhẹ trên vùng hạ bộ phủ đầu lông tơ êm ái của mình. Một cách tự nhiên, nàng dang rộng hai chân ra để cho tay mình có thể dễ dàng luồn sâu vô thêm vào những khe nguồn, ngách lạch, để cho nàng cảm thấy được cái kinh nghiệm bầm dập đó đang bắt đầu bùng lên, bắt đầu từ trong hang cùng âm đạo. Bàn tay nàng chà qua, lau lại... mát lạnh, đê mê. Ôi! Rõ ràng là cái cảm giác được đụ đéo đó, mới vừa rồi chỉ hời hợt, mơn man, mà bây giờ bỗng đã trở nên nóng bỏng, dập dồn. Vì thế mà lồn nàng đã rỉ nước, trở nên ướt mèm. Dâm thủy nóng bỏng trong lồn nàng tuôn ra như làm nóng cả chậu nước lên vậy. Doanh Doanh nhắm mắt, dựa đầu vào thành chậu, một tay nàng bóp vú, một tay liên tục thụt ra thụt vào trong lồn nàng, tốc độ mỗi lúc một nhanh hơn để khỏa lấp cơn ham muốn. Sau một hồi tự sướng khá lâu, nàng rên lớn “Ôi... Ối... Aaaa... ááa.....” rồi rùng mình mấy cái, nàng đã lênđỉnh lần đầu tiên mà không có chàng bên cạnh. Doanh Doanh thả lỏng người, thở dốc. Một lát sau nàng mới chịu đứng dậy, lấy khăn lau đi cơ thể mình. Doanh Doanh định mặc quần áo vào, nhưng nghĩ thế nào nàng lại không mặc, rồi cứ thế trần truồng lên giường đắp chăn và từ từ chìm vào giấc ngủ.

Điều mà Doanh Doanh không ngờ tới chính là mọi hành động của nàng đều không qua được đôi mắt háo sắc đang hau háu từ bên ngoài nhìn vào…

Giấc ngủ đến với Doanh Doanh một cách nhanh chóng, nàng miên man không còn biết gì nữa, chẳng lẽ do nàng quá mệt mỏi. Một lát khá lâu sau, cánh cửa phòng nàng từ từ hé mở, một đôi chân bước vào… 

Hắn run run đến bên giường, nơi nàng đang nằm ngủ, ánh đèn lồng treo cao toả ánh sáng dìu dịu soi rõ gương mặt đẹp như hoa đang say giấc nồng. Thì ra đây chính là Tam trang củ của Mai trang, hắn vốn dĩ là một tên vô cùng háo sắc. Chính vì vậy mà khi vừa nhìn thấy Doanh Doanh, nhan sắc chim sa cá lặn của nàng đã khiến hắn chao đảo. Ở chỗ đông người hắn không thể hiện ra nhưng đã ngầm lên kế hoạch chiếm đoạt nàng. Vì vậy, khi nàng được mời đi nghỉ, hắn đã cẩn thận sắp xếp cho hai người hai căn phòng cách xa những nơi có người ở trong sơn trang để không bị làm phiền. Chậu nước của nàng chính là do hắn sai bảo gia nhân cuẩn bị cho Doanh Doanh, nnhưng hắn đã âm thầm trộn vào đó một thứ thuốc mê cực mạnh, không màu không vị, khiến Doanh Doanh không hề nghi ngờ gì cả. Thứ thốc mê này gặp nước sẽ bị hòa tan và ngấm vào cơ thể theo lỗ chân lông. Người nào dính phải sẽ ngủ mê mệt trong ít nhất là 5,6 canh giờ mà không biết trời trăng gì cả. Bên phòng của Lệnh Hồ Xung, hắn cũng cẩn thận pha một thứ thuốc mê khác vào bình rượu để sẵn ở đó để khiến chàng ngủ thật say, như vậy hắn sẽ thoải mái mà hành sự. Thật không may là Lệnh Hồ Xung chưa kịp uống bình rượu đó thì sư đệ của hắn đã đến kéo chàng đi uống rượu rồi, nhưng như vậy cũng tốt, không có Lệnh Hồ Xung ở đây, hắn càng thoải mái hơn.

Vừa nhìn ngắm Doanh Doanh nằm bất động trên giường với hơi thở thật đều đều trông vô cùng gợi dục, chiếc chăn che ngang ngực để lộ ra khoảng vai trần thon gọn trắng muốt khiến hắn không khỏi say đắm. Đôi tay run run hắn từ từ kéo chiếc chăn đang phủ trên người nàng ra khỏi cơ thể, kéo đến đâu, mắt hắn sáng rực đến đó, cơ thể của Doanh Doanh quá đẹp, quá sức gợi dục, cả người hắn bấn loạn, thở dốc, con cu hắn căng cứng đến như muốn nổ tung, hắn vội vàng nhắm mắt lại, thở từ từ và điều hòa chân khí, nếu như con nhìn vào cái cơ thể nhục dục đó của Doanh Doanh, có khi hắn thượng mã phong mà lăn ra chết ngay lập tức. Sau khi cơ thể ổn định, nhịp tim đã đập chậm lại, hắn mới từ từ mở mắt mà ngắm nhìn Doanh Doanh cho thật đã. Dưới ảnh hưởng của thuốc mê, nàng nhắm nghiền mắt, ngủ say sưa không hề hay biết cơ thể vàng ngọc của nàng đang bị một tên dâm ô chiêm ngưỡng, soi mói, và chỉ ít phút nữa thôi, hắn sẽ dày vò, vần vũ và chiếm lấy thân xác của nàng. 

Hắn chậm dãi đưa tay lên vuốt má nàng, làn da mát dượi khiến hắn sung sướng, những ngón tay di chuyển dần xuống cổ nàng rồi nhẹ nhàng vuốt ve, xoa xoa lên bầu ngực phập phồng của nàng, một tay hắn từ từ cởi cúc áo. Vuốt ve bầu vú của nàng chán chê, hắn vội vã đưa tay lên cởi quần áo của mình rồi ném nó xuống đất. Khi trên người đã lõa thể, con cặc trên người hắn chĩa thẳng lên tận rốn, vừa dài vừa to, hắn một tay vuốt ve xục xục con cặc, còn một tay thì vẫn tiếp tục xoa bóp vú của nàng. Khẽ lấy ngón tay day day vào bầu vú nàng hắn thấy nó xôm xốp mát rượi, bầu vú chưa từng được nam nhân nào sờ mó qua như căng lên phản đối tay của kẻ lạ mặt chạm vào. Hắn mân mê vú nàng hồi lâu, thích thú nhìn bầu vú căng tròn của nàng biến dạng thành những hình thua khác nhau do bàn tay hắn tạo ra.

Hắn bắt đầu cúi xuống, đưa lưỡi ra mà liếm lấy miệng nàng, hơi thở thơm ngát từ miệng Doanh Doanh khiến hắn sướng mê người, hắn tham lam bú mút cuồng loạn lên đôi môi đỏ mọng của Doanh Doanh, hắn lùa lưỡi vào bên trong mà xục xạo trong miệng nàng, lưỡi hắn cố liếm và nút lấy lưỡi nàng dù rất khó khăn, rồi cứ thế hắn vừa hôn môi vừa xoa bóp hai bầu vú căng tròn và vô cùng săn chắc của Doanh Doanh, làn da mát rượi sau khi vừa tắm rửa của nàng khiến hắn tê tái. Lưỡi hắn bắt đầu di chuyển xuống cổ nàng, rồi đi xuống ngực nàng và ngậm lấy bầu vú nàng, hắn bú vú nàng còn mãnh liệt hơn cả đứa con trẻ đang đói gặp bầu vú mẹ. Từ trước tới giờ, chưa từng có một con đàn bà nào làm cho hắn hứng đến thế , chưa có con đàn bà nào làm cho hắn ham muốn tột độ đến như vậy. Hắn thầm nghĩ rằng có lẽ hắn đã phải tích đức vài đời để cho hắn có cơ hội làm chủ tấm thân của Doanh Doanh đêm nay. Con cặc của hắn chĩa ngược lên, đầu khất cuả nó không tròn hay tù tù giống như những gã đàn ông khác mà nó lại có hình dáng hơi nhọn nhọn. Hắn rà rà lưỡi khắp thân trên nàng, thỉnh thoảng lại cắn nhẹ vào người nàng , nhất là chỗ hai đầu vú nhô ra. Doanh Doanh vẫn bất tỉnh, ảnh hưởng của liều thuốc mê quá mạnh khiến nàng chẳng hề hay biết gì và chẳng có lấy một cử động nào, phó mặc thân mình cho hắn muốn làm gì thì làm. 

Lúc này chiếc lưỡi của hắn đã bắt đầu di chuyển dần xuống bên dưới, hắn liếm quanh cái bụng phẳng lì của nàng rồi ngoáy sâu vào lỗ rốn, một lát sau thì nó bắt đầu xuống sâu hơn một chút, lúc này khuôn mặt hắn đã tiếp cận tới vùng tam giác vàng ngọc của Doanh Doanh, hắn le lưỡi liếm quanh bên ngoài lồn nàng, thi thoảng lại ngậm chặt lấy mu nàng mà cắn mạnh một cái. Cái lồn nhỏ bé, khít khao của Doanh Doanh đang chịu sự dày vò của cái miệng và đôi bàn tay tham lam của hắn. Hắn banh chân nàng rộng ra hơn, hắn đưa lưỡi vào tách nhè nhẹ hai cái mép lồn ra. Lồn của nàng lần nữa chịu đựng một vật thể lạ chui vào trong mà không phải là của chàng (trước đó là của Lục Bá). Dù đang ngủ không biết gì, nhưng do bản năng, hai đầu vú nàng cũng cương cứng lên vì đôi bàn tay của hắn, lồn nàng vô thức rỉ ra khá nhiều nước nhờn, chảy sâu vào bên trong miệng hắn. Hắn sung sướng liếm vào hai mép lồn đang rỉ nước ra. Hắn liếm sạch không bỏ qua thứ nước ngọt ngào từ lồn nàng tuôn chảy ra. Thông thường, khi một người con gái bất tỉnh, rất khó để có thể kích thích được nàng ta chảy ra dâm thủy, vì vậy mà khi liếm và nuốt những dòng dâm thủy của nàng, hắn đã vô cùng sung sướng, phần vì hắn cho rằng mình có bản lĩnh và kĩ năng khá tốt, phần vì hắn cho rằng nàng không những xinh đẹp mà có thể còn vô cùng dâm đãng, nếu như hắn biết trước, có khi hắn còn chẳng thèm cẩn thận phải dùng tới cả thuốc mê để chiếm đoạt nàng. Hắn sung sướng miệt mài liếm sạch số nước chảy ra ngoài. Hắn lấy tay vạch đám lông đen mượt rậm rạp ngoài lồn nàng ra. Nó làm hiện ra hai cái mép đỏ hồng. Hai cái mép đó nhẫy những nước từ lồn nàng toát ra. Hắn vét sâu lưỡi vào lồn nàng nghe “óc ách” như thể đang giao hợp với lồn nàng bằng lưỡi vậy, Doanh Doanh mơ màng trong cơn mê sảng, những ham muốn ban nãy của nàng được kích thích dữ dội khiến cho hơi thở nàng dồn dập hơn, nàng phát ra những tiếng rên “ư…ử…” đầy khoái lạc trong vô thức dù rằng đang ngủ mê man. Những tiếng rên trong cơn mê đó của Doanh Doanh kích thích hắn dữ dội, vì vậy hắn càng sung sướng, miệt mài liếm lồn nàng say đắm như một nô lệ trung thành đang phục vụ chủ nhân vậy. Đến khi mặt hắn nhoe nhoét nước nhờn, hắn nhổm đầu dậy, kê con cặc vào cửa mình của nàng, hắn quét lên quét xuống con cặc dài ngoằng trước cửa lồn nàng để kích thích… 


Khi con cặc đã ở ngay cái cửa lồn của Doanh Doanh, hắn chuẩn bị cho màn đại phá thì đột nhiên có tiếng bước chân di chuyển khá nặng nề bên ngoài khiến hắn giật bắn mình. Cánh cửa phòng bị bật tung ra, Lệnh Hồ Xung đổ gục xuống ngay trước mặt khiến hắn hốt hoảng thu vội con cặc về và lao tới vơ vội lấy đống quần áo rồi lăn một vòng chui tọt vào gầm giường mà nấp, không dám thở mạnh vì sợ bị phát hiện, hắn nằm im, tim đập thình thịch, trong đầu thầm nguyền rủa Lệnh Hồ Xung kia sao lại về đúng lúc này, đã vậy còn vào nhầm phòng, phá hoại cuộc vui sắp trọn vẹn của hắn…

Còn về phần Lệnh Hồ Xung, chàng uống rượu với Tứ trang chủ quá nhiều, rượu lại nặng nên say bí tỷ, chàng cố lê từng bước để về phòng ngủ, nhưng chẳng may lại chui nhầm vào phòng của Doanh Doanh nên đã vô tình phá hoại cuộc vui của Tam trang chủ. Cánh cửa bậc thang làm chàng vấp ngã dúi dụi, Lệnh Hồ Xung cố mở mắt, nhưng hình như không chịu nổi nữa, chàng lại nhắm mắt lại và ngáy khò khò. Lúc này, Tam trang chủ đang trần truồng nấp dưới gậm giường, hắn nhìn ra thì thấy chàng đang ngáy khò khò không hề hay biết gì nữa, hắn thầm nghĩ “Hừm, xem ra tên khốn này đã bị tứ đệ chuốc cho say mềm rồi, ha ha ha”. Hắn rón rén chui ra khỏi gầm giường, trần truồng bước từng bước nhẹ nhàng đến bên Lệnh Hồ Xung khẽ gọi:

- Phong huynh đệ…mau dậy đi…

Hắn gọi ba bốn câu liền không thấy chàng có phản ứng, hắn lay lay người chàng nhưng cũng không hề xi nhê gì, Lệnh Hồ Xung vẫn nhắm chặt mắt, hơi thở đều đều mà ngáy ngủ ngon lành. Tam trang chủ yên tâm đứng dậy, con cặc hắn lại sừng sững, hắn đá vào người chàng một cái mà nguyền rủa:

- Tên khốn kiếp, chút xíu nữa là ngươi phá hỏng cuộc vui của ta rồi.

Sau đó, hắn quay lại, nhìn lên giường, nơi Doanh Doanh vẫn đang trần truồng ngủ say sưa, hai tay và hai chân nàng dang rộng ra, như kích thích, như mời mọc hắn vậy. Tam trang chủ lấy một chiếc khăn rồi nhúng vào chậu nước tắm ban nãy của Doanh Doanh, sau đó hắn đi đến và bịt nó lên mũi của Lệnh Hồ Xung rồi đứng dậy cười lớn:

- Hahaha, chỉ một chút thuốc mê như vậy với số lượng rượu mà ngươi uống vào, trưa mai cũng không dậy nổi, yên tâm, đêm nay Tả tiểu thư xinh đẹp kia sẽ là của ta, ta sẽ thay ngươi chăm sóc và đưa nàng lên đỉnh.

Sau đó, hắn quay ra bước lên giường, nơi Doanh Doanh vẫn đang trần truồng ngủ say. Hắn không kề cà nữa, hai chân nàng được hắn dang rộng ra, con cặc hắn kê vào cửa lồn nàng mà nhấp mạnh một cú “phụp…” Con cặc hắn đâm sâu tuốt vào trong lồn nàng, ngập lút cán mà không hề gặp bất cứ một vật cản nào, Doanh Doanh không còn trinh, hắn thầm nghĩ như vậy, phải thôi, cô nam quả nữ đi chung với nhau, nếu nàng con trinh thì đó mới là chuyện lạ. Cái lồn nhỏ bé của Doanh Doanh ngậm chặt lấy con cặc thứ hai trong đời, miệng nàng khẽ rên “Ư…ưm…” trong vô thức. Dâm thủy trong lồn nàng chảy ra nóng bỏng như nham thạch bám chặt lấy thân cặc hắn. Chỉ một cú thúc như vậy thôi đã khiến hắn thấy sướng tê dại cả người rồi. Hắn sung sướng từ từ rút con cặc ra rồi đóng tiếp một cú nữa vào, nước nhờn trong lồn nàng ma sát với con cặc hắn bắn ra tung tóe khắp giường. Hắn sung sướng đây nhanh tốc độ, con cặc hắn thụt ra thụt vào trong lồn nàng mỗi lúc một nhanh hơn. Mỗi một cú thúc của hắn là kèm theo một tiêng rên “Ư…” trong vô thức của Doanh Doanh khiến hắn sướng tê người. Hắn vừa địt vừa cúi xuống hôn như mưa lên đôi môi nhỏ nhắn của nàng. Mông hắn liên tục nhấp nhô không ngừng nghỉ, sự co bóp của lồn nàng khiến hắn vô cùng sung sướng.

Sau khi địt nàng theo kiểu truyền thống chán chê, hắn rút cặc ra khỏi lồn Doanh Doanh rồi lật úp nàng xuống. Dưới ảnh hưởng của thuốc mê, Doanh Doanh vẫn không hề hay biết gì, phó mặc thân xác cho hắn dày vò, vần vũ. Cơ thể nàng được hắn lật nằm sâp, hắn kéo mông nàng lên, co đầu gối lại. Doanh Doanh bị kéo chổng mông lên trời, đầu cắm xuống đất, hai mắt nhắm nghiền, vẫn say sưa ngủ, hai mép lồn nàng vun đầy ra phía sau, đập vào mặt hắn khiến hắn sướng tê người. Hắn quỳ lên, ôm lấy hông nàng, kê con cặc vào cửa lồn nàng rồi địt phành phành vào lồn Doanh Doanh từ phía sau. Cả thân hình Doanh Doanh liên tục chuyển động, chúi lên chúi xuống theo nhịp địt của hắn, mông nàng va vao háng hắn tạo nên những âm thanh bành bạch vang khắn căn phòng. Lệnh Hồ Xung vẫn say ngủ ngay dưới đất, không hề hay biết Thánh cô của chàng đang bị một thằng khác địt liên tiếp vào lồn trong sự đê mê sung sướng của hắn, nhất là lại địt nàng ngay trước mặt chàng khiến hắn sướng tê người.

Hắn địt Doanh Doanh theo kiểu chó chán chê, mê mỏi thì lại lật nàng nằm ngửa trở lại, tiếp tục nhét cặc vào cái lồn ướt nhẹp của Doanh Doanh, nhưng lần này hắn không địt ngay mà từ từ dựng nàng ngồi dậy rồi năm ngửa ra giường. Doanh Doanh nhắm nghiền mắt say giấc ngủ, đầu nàng cứ ngả nghiêng, người mềm ra như bún, khiến cho mục đích để nàng cưỡi ngựa rất khó khăn. Hắn phải dùng cả hai tay giữ để nàng không bị đổ “Hừm…biết vậy ông cho thuốc kích dục vào thì giờ có phải được nằm yên mà hưởng thụ rồi không” . Hắn tức tối lẩm bẩm. Sau khi giữ cho nàng ngồi trên hông ở một tư thế thuận lợi nhất, hắn kê con cặc vào đúng khe lồn nàng rồi từ từ hạ Doanh Doanh ngồi xuống, cứ thế từng chút, từng chút một, cái lồn nhỏ bé ướt đẫm dâm thủy của Doanh Doanh cứ từ từ nuốt trọn khúc gân đó vào trong người, sau khi con cặc hắn nằm sâu bên trong lồn nàng, lúc này hắn lại cong mông và thúc một cú hết cỡ vào lồn nàng, con cặc hắn chui tọt vào trong lồn nghe bạch một tiếng rõ to, cả cơ thể Doanh Doanh như bị hẩy lên trên rồi lại rời xuống, mông nàng chưa kịp chạm hông hắn thì nàng lại bị thúc một cú nữa khiến cho mông đít lại bị đẩy lên, rồi cứ thế hắn địt phành phành vào lồn nàng một cách vũ bão khiến cho cơ thể trần trụi của Doanh Doanh cứ chới với trên không vậy. Cảm giác sung sướng như đang được nàng cưỡi ngựa nhún nhảy thực thụ vậy. Những tiếng rên vô thức của Doanh Doanh khiến hắn sướng điên người.

Hai tay hắn nằm lấy hai tay của Doanh Doanh, trong cớn thống khoái bị động, cả cơ thể cứ liên tục bị đẩy lên trong suốt một thời gian dài khiến cho Doanh Doanh từ từ hé mở mắt, trong cơn sướng khoái mơ màng, nàng nhận ra mình đang cưỡi ngựa trên một cơ thể trần trụi, người ở dười không ngừng địt lên khiến nàng chới với. Trong mơ màng, nàng thoáng nhìn thấy khuôn mặt của chàng đang vô cùng thỏa mãn. Doanh Doanh nhắm mắt, nàng nắm chặt lấy đôi tay của hắn mà cứ ngỡ của chàng rồi bắt đầu nhún nhảy, sàng sê cặp mông hợp tác với hắn. Miệng không ngừng rên rỉ, hững tiếng rên khoái lạc của Doanh Doanh phát ra từ cuống họng làm hắn như phát điên lên:

- A..a…ôi..za…khít…quá…sướng..quá….á..a…a…

- Ôi….muội cũng sướng…mạnh…hự…ứ…ứ….mạnh nữa lên đi….đại ca…a..a…a…

Như được cổ vũ, sức khoe hắn tăng lên gấp bội, hắn địt phành phạch lên lồn Doanh Doanh, cú nào cú nấy mạnh như trời giáng, cảm giác như khiến cho Doanh Doanh sắp bị hắn địt cho bắn ra khỏi giường đến nơi vậy. Nàng vẫn nhắm nghiề mắt, cả cơ thể vẫn rung rinh, chuyển động theo nhịp địt của hắn, miệng vẫn không ngừng rên rỉ:

- Ôi zza…a..a..a…sướng quá…sao hôm nay….huynh khỏe quá vậy….muội sướng…a…a…a..

Tam trang chủ ngổi dậy, hắn vít cổ Doanh Doanh xuống, lùa lưỡi sâu vào miệng nàng mà xoắn lấy lưỡi nàng. Doanh Doanh vẫn không mở mắt, ngỡ rằng người đang làm tình cuồng vũ với mình là Lệnh Hồ Xung nên nàng sẵng sàng hé miệng, nút lưỡi đáp trả lại hắn, mông vẫn không ngừng chuyển động, thụt hò với con cặc to tướng của hắn. Với tam trang chủ, đêm nay đúng là một đêm may mắn nhất trong cuộc đời của hắn vậy. Hắn đẩy ngửa nàng ra giường, chiếm thế củ động, cứ thế hắn tiếp tục vừa nút lưỡi vừa địt nàng theo kiểu truyền thống. Sự co bóp của lồn nàng quá khủng khiếp khiến hắn không sao chịu nổi nữa, hắn thức như vũ bão lên trên rồi hét lớn:

- Trơi ơi…sướng quá…ta…không chịu nổi nữa…a..a..a…ta ra…á.aa…a..á…

Hắn ngừng thúc, ca cơ thể hắn giật giật liên hồi, từng đợt tinh trùng hắn phun ra bắn sâu vào tận trong tử cung của Doanh Doanh, sau cú xuất tinh đã đời, hắn đổ sụp xuống như không còn sức lực, Cặc hắn vẫn chôn chặt trong lồn nàng, cả cơ thể hắn nằm đè lên người nàng, hơi thở hắn phì phò, thỏa mãn, Doanh Doanh vuốt ve tấm lưng trần của hắn, nàng cứ thế ôm hắn rồi chìm sâu vào giấc ngủ trong cơn sướng ngay sau đó bởi ảnh hưởng của thuốc mê mà hắn sử dụng vẫn còn quá mạnh. Doanh Doanh trần truồng ôm cơ thể của hắn mà không hề biết mình vừa trải qua một cuộc giao hoan đã đời nhưng không phải với người mà nàng yêu dấu. Hắn thở dốc, âu yếm vuốt ve cơ thể nàng, rồi rút con cặc ra khỏi lồn Doanh Doanh tinh trùng của hắn như được giải thoát, trào ngược ra ngoài, hắn thích thú vục lấy đám tinh trùng chảy ra từ lồn Doanh Doanh mà bôi đây lên ngực, lên vú và lên cả miệng nàng.

Sau khi thỏa mãn, hắn từ tốn mặc quần áo vào rồi bế Lệnh Hồ Xung lên nằm ngay cạnh nàng, rồi sau đó ung dung đi ra khỏi cửa.

Ánh nắng mặt trời chói lòa xuyên qua cửa sổ len vào pòng khiến Doanh Doanh dụi dụi mắt, nàng vươn đôi vai trần ra và thấy ê ẩm cả người, như thể vừa trải qua một trận làm tình kinh hoàng vậy. Doanh Doanh mở mắt, nàng giật bắn mình khi vừa mở mắt ra là khuôn mặt của Lệnh Hồ Xung đập ngay vào mắt mình, chàng vẫn đang ngủ ngáy ngon lành. Nàng ngạc nhiên sao chàng về đây lúc nào mà nàng lại ngủ say đến nỗi không hề hay biết, chẳng lẽ đêm qua chàng đã tự ý hành sự mà không cần nàng phải thức dậy. Doanh Doanh giật mình bật dậy, nàng nhìn xuống thấy cơ thể trần truồng của mình đầy những vết bầm dập, nhất là ở bộ ngực, hơn nữa, dấu vết tinh khí vẫn còn nguyên, rõ ràng nàng đã bị hãm hiếp, bị dày vò và bị địt tơi bời trong đêm qua. Chẳng lẽ chàng là người làm chuyện đó, nhưng sao quần áo chàng vẫn còn nguyên trên người thế này, cảm thấy không đúng, Doanh Doanh vội vã tụt quần chàng xuống, nàng cầm con cặc chàng lên và hít hít, hoàn toàn không có mùi tinh khí và dâm thủy, đêm qua chàng không hề làm tình. Doanh Doanh rụng rời, nàng buông lỏng đôi tay, chỉ vì một chút lơ là, chủ quan mà nàng đã bị kẻ gian trong sơn trang hãm hiếp. Đến nỗi thủ phạm là ai nàng cũng không biết. Hai hàng nước mắt lăn dài, nàng cảm thấy có lỗi với Lệnh Hồ Xung.

- Xin mời công tử và tiểu thu thức dậy ăn điểm tâm và chuẩn bị đi gặp các vị trang chủ ạ.

- Được rồi, bọn ta sẽ tới ngay. – Tiếng nói của a hoàn bên ngoài vọng vào khiến Doanh Doanh giật mình, nàng vội lau nước mắt rồi nhảy vào cái chậu nước đêm qua tắm rửa lại thật sạch, sau đó mặc quần áo vào và gọi Lệnh Hồ Xung dậy. Do đã quá một đêm, thuốc đã bị hết tác dụng nên Doanh Doanh lần này không hề bị gây mê nữa.

Sau khi ăn sáng và nghỉ ngơi xong, Lệnh Hồ Xung và Doanh Doanh được đưa ra sân tỷ thí với các vị trang chủ. Từng người một, hai bên đều thống nhất không dùng nội lực, đánh tới điểm thì dừng. Bọn họ lần lượt từng người ra đấu kiếm với Lệnh Hồ Xung, đầu tiên là Đinh Kiên, sau đó là Tứ, Tam rồi Nhị trang chủ, bọn họ mỗi người dùng những thứ binh khí khác nhau, thế nhưng cả ba người bọ họ tuy chiêu thức cổ quái, kiếm thuật cao siêu nhưng đều bị Lệnh Hồ Xung dùng Độc Cô cửu kiếm và kiếm pháp của Phái Hoa Sơn lần lượt đánh bại. Cả bốn người họ đều bị đánh bại, không còn cách nào khác, nhị trang chủ bèn đi gặp đại ca của mình, lúc đầu Đại trang chủ nhất quyết từ chối, còn trách móc bọn họ tự ý quyết định, cho người lạ vào trang. Nhưng đến khi Nhị trang chủ nói đến khúc Quảng Lăng Tán được khai quật và biến tấu thành Khúc Tiếu Ngạo giang hồ thì đại trang chủ hứng thú vô cùng. Vốn là người đam mê cầm phổ từ nhỏ, ông sao có thể bỏ qua báu vật đó được.

Lệnh Hồ Xung được mời vào, hai người trò chuyện một hồi khá lâu, Lệnh Hồ Xung kể cho ông nghe về gốc tích của Tiếu Ngạo giang hồ, nhưng giấu kín tên người đã viết ra nó. Sau một hồi đàm đạo, hai người chấp nhận giao đấu. Đại trang chủ đưa cho Lệnh Hồ Xung một cây tiêu, còn ông dùng cây đàn, hai người giao đấu tới cả trăm hiệp, kiếm khí bay vút khắp căn phòng, trông ảo diệu vô cùng. Đại trang chủ ra đòn nào cũng đều bị Lệnh Hồ Xung phá giải, phải đến hơn một trăm chiêu thức, chàng bất ngờ phản đòn khiến cho Đại trang chủ không kịp thu về phòng thủ và thua trận. Ông cười lớn và lên tiếng khâm phục kiếm pháp của Lệnh Hồ Xung:

- Phong thiếu hiệp quả nhiên kiếm pháp thật phi thường, không hổ danh là truyền nhân của Phong Thanh Dương lão tiền bối. Dao cầm vô hình kiếm của lão phu cũng được xem là tuyệt học trên giang hồ, nhưng vào tay thiếu hiệp thì lại biến thành một trò hề, xem ra lao phu thật sự bị biến thành ếch ngồi đáy giếng rồi.

- Đại trang chủ, thật không dám giấu, tôi không sợ vô hình kiếm khí trên dây đàn của ngài không phải vì nội công tôi thâm hậu, mà do vãn bối thân mang trọng thương, nên mất hết nội lực mới hoàn toàn vô cảm với âm cảm. Lúc nãy giao đấu với 3 vị trang chủ và Đinh tổng quản, nếu như họ sử dụng nội lực, tôi đã sớm biến thành cái xác chết rồi.

Lời thú nhận của Lệnh Hồ Xung khiến tất cả những người có mặt ở đó đều hoàn toàn bất ngờ.

- Phong thiếu hiệp tại sao lại nói ra bí mật này.

- Lúc nãy giao đấu với các vị, tôi cố ý giấu diếm, đã là không tốt rồi, làm sao lại dám tiếp tục lừa dối chứ. Hơn nữa Đại trang chủ đàn gảy tai trâu lại gặp phải tên vãn bối không biết nghe là tôi.

- Ha ha ha, Phong thiếu hiệp thật sảng khoái, xem ra Dao cầm vô hình kiếm của lão phu vẫn chưa phải là một đống phế vật.

- Vị thiếu hiệp này thật thẳng thắn, nhưng cậu không sợ nói ra bí mật này, 4 huynh đệ bọn ta sẽ hại cậu sao? – Nhị trang chủ chen vào.

- Bốn vị trang chủ đều là anh hùng hào kiệt chứ đâu phải tiểu nhân, nên tại hạ không hề lo lắng.

Bốn vị trang chủ cười lớn sảng khoái, cùng nói chuyện với Lệnh Hồ Xung, họ ngỏ ý muốn giúp chàng chữa bệnh bằng cách mời Bình Nhất Chỉ chữa bệnh cho chàng hoặc lên Linh Thứu tự học Dịch cân kinh. Lệnh Hồ Xung đều thật thà nói rằng đã qua gặp những người này, Bình Nhất Chỉ thì nói không chữa được, Phương Chứng đại sư thì chỉ truyền võ nghệ cho đệ tử bổn môn, mà chàng thì lại không thể từ bỏ phái Hoa Sơn mà gia nhập Linh thứu tự nên khéo léo từ chối

…….

- Các vị, nếu ở Mai Trang không ai thắng được Phong đại ca của tôi, vậy chúng tôi xin phép cáo từ.

- Khoan đã…thực ra trong Mai trang vẫn còn một người nữa có kiếm thuật cao minh, có thể thắng được Phong thiếu hiệp. – Nhị trang chủ ngăn hai người lại rồi lên tiếng.

- Có điều, ta phải đi hỏi đại ca của ta đã, đồng ý hay không, do huynh ấy quyết định. Hai vị chờ ở đây một lát nhé.

- Được, vậy chúng tôi sẽ đợi các vị trang chủ.

Sau đó, chỉ có Tứ trang chủ là ở lại, còn hai người kia đi tìm đại ca của mình thuyết phục, một người thì muốn có những bảo vật của nàng, còn người còn lại thì qua ham mê nhan sắc của Doanh Doanh nên chưa nỡ rời xa nàng. Hắn muốn tìm cơ hội sở hữu nàng thêm một lần nữa.

- Không được, 4 huynh đệ ta đã thua rồi, bất kể y có bảo vật gì, chúng ta cũng không được phép có ý nghĩ xấu. – Ông quả quyết.

- Đại ca, thật ra huynh nghĩ kỹ một chút xem, chúng ta chỉ cho y giao đấu với Phong thiếu hiệp, chứ có nói sẽ thả ông ta ra đâu.

- Nhị đệ không lẽ đã quen vì sao mà chúng ta phải giấu hắn đi. Chúng ta đang phải gánh trách nhiệm gì?

- Lão già ấy bị nhốt trong đó, có cánh cũng khó mà bay. Theo đệ thấy, lão ta không thoát ra được đâu. Chúng ta bảo Phong thiếu hiệp vào đó giao đấu, xong rồi lại đóng cửa lại, đệ nghĩ sẽ không sao đâu. Huynh xem xem, số bảo vật hiếm có trên đời kia quả thực là vô giá biết nhường nào. Để họ đi mất sẽ rất lãng phí.

- Nhị ca nói đúng đấy, đại ca, hơn nữa 4 huynh đệ ta chỉ cần canh bên ngoài thật cẩn thận, tin rằng hắn sẽ không thể giở trò gì đâu. Huynh tin đệ đi, đệ đã có cách.

- Cách gì…


Một lúc sau:

- Phong huynh đệ, đại ca đồng ý rồi, tiếu hiệp, cao thủ trong trang nghe nói kiếm thuật của cậu tinh thâm, muốn tỉ thí trao đổi với cậu, ý cậu thế nào?

- Nếu quý trang đã lưu luyến như vậy, thì Phong đại ca của tôi giao đấu với người đó một trận cũng không sao. Coi như để học hỏi. - Doanh Doanh nói chen vào.

- Vậy được, Tả cô nương đã nói như vậy thì mời Phong huynh đệ theo ta. – Tứ trang chủ lên tiếng.

Lệnh Hồ Xung và Doanh Doanh được dẫn vào một mật thất, qua tới 4 lớp cánh cửa sắt được khóa chặt mới đên được gian mật thất cuối cùng. Bên trong là một ông lão râu tóc dài ngoằng, tuy chưa bạc hết nhưng cũng bù xù lên, hai chân và hai tay bị trói chặt lại bằng xích sắt và chôn chặt vào tường qua tới hai đến ba lớp nhà giam khác, nhà tù mật thất được xây vô cùng kiên cố, thật là nếu bị nhốt vào đây thì việc tự thoát ra ngoài là khó khắn vô cùng. Sau màn chào hỏi và nói chuyện với Nhậm Ngã Hành, Bọn họ đưa ch Lệnh Hồ Xung và Nhậm Ngã Hành mỗi người một thanh kiếm gỗ, Lệnh Hồ Xung được đưa vào trong, cánh cửa được khóa lại cẩn thận, Doanh Doanh và 4 người ở bên ngoài vô cùng hồi hộp:

- Vãn bối được gặp Nhậm tiền bối, thật là rất vinh hạnh.

- Đừng khách sáo, tiểu huynh đệ, ngươi đến giải khuây cho lão phu ta cầu còn không được.

- Đèn dầu có thể để một bên không?

- Cũng được.

Lệnh Hồ Xung vừa nói vừa đi qua, đồng thời đưa vào tay Nhậm Ngã Hành một mẩu giấy nhỏ mà Doanh Doanh đã dặn chàng trước lúc vào bên trong. Nhậm Ngã Hành quay lại khẽ đọc mẩu giấy rồi quay ra cười lớn:

- Hôm nay coi như 4 người các ngươi may mắn, lão phu cho các ngươi mở rộng tầm mắt. Tiểu huynh đệ, đừng thấy lão phu bị cù chặt chân tay mà nương tay, ngươi không thể thắng được lão phu đâu. Hãy đánh hết sức nhé.

- Vâng, thưa tiền bối.

Nói xong, hai người dơ kiếm gỗ vào đánh nhau liền, Nhậm Ngã Hành quả không hổ danh là cao thủ bậc nhất trong giới võ lâm, Lệnh Hồ Xung liên tục tấn công chàng sử dựng hầu hết các tuyệt kỹ đã được học từ đầu đến giờ nhưng vẫn không thể nào chạm vào người ông ta, Nhậm Ngã Hành bình tĩnh đứng thủ, tấn công chán chê nhưng không làm gì được, nhân lúc Lệnh Hồ Xung sơ ý, Nhậm Ngã Hành bất ngờ dùng nội lực dồn hết xuống chân và dậm mạnh một cú, nội lực của ông ta tỏa ra xung quanh, Lệnh Hồ Xung và 4 người bên ngoài dính chưởng lực của Nhậm Ngã Hành văng ra tứ phía rồi nằm xuống chết giấc. Doanh Doanh đã chuẩn bị từ trước nên lúc hai gười đang giao đấu thì nàng lẻn ra ngoài để tránh chưởng của cha, đến khi một tiếng nổ vang lên thì nàng từ bên ngoài thấy vậy vội vã chạy vào…

Nửa canh giờ sau, vị đại trang chủ là người tỉnh dậy đầu tiên, ông ta nhìn xung quanh rồi vội vã đánh thức mấy người còn lại dậy, cả 4 người nhìn nhau rồi vội vã lao vào mở cửa, nhìn vào bên trong, thấy Nhậm Ngã hành vẫn nằm nghiêng người như đã ngủ, bọn họ thở phào nhẹ nhõm, vội vã khóa cửa lại. Quay ra, bọn họ ráo riết đi tìm Lệnh Hồ Xung, nhìn thấy tất cả mấy bảo vật mà Doanh Doanh và Lệnh Hồ Xung để lại trên bàn kèm theo dòng chữ khắc trên vách “Phong mỗ bại tại đây, dám chơi dám chịu, để lại vật cược, hẹn ngày gặp lại”. Cả bốn người bọn họ cười lớn, quay ra khóa cửa lại và cầm bảo vật lên mà không mảy may nghi ngờ gì cả.

Lệnh Hồ Xung tỉnh dậy, cả người ê ẩm, chàng gọi Doanh Doanh, Nhậm Ngã Hành và các vị trang chủ, hưng không có ai trả lời, chàng cố vươn mình ngồi dậy thì giật mình hoảng hốt, chàng đang bị cùm cả hai tay hai chân bằng xích sắt đã cùm Nhậm Ngã hành, hoảng hốt, Lệnh Hồ Xung hét lớn “Thả ta ra, sao lại cùm ta” mấy câu liền, thế nhưng không có ai trả lời cả. Chàng vội vàng chạy ra thì bị mấy dây xích đó giật trở lại:

- Lẽ nào bọn họ thả Nhậm tiền bối rồi nên lấy ta chết thay, vậy Doanh Doanh đâu, Doanh Doanh có gặp nguy hiểm gì không?

Lệnh Hồ Xung lo lắng hét lớn, đồng thời cố lấy tay giật xích, thế nhưng nó không hề suy chuyển, chàng. Nội lực trong người rối loạn, chàng gục xuống chết giấc tại chỗ.

Nhậm Ngã Hành cầm tay con gái chạy như bay về phía trước, nàng vừa chạy vừa cố ngăn ông lại:

- Cha, cha, dừng lại đó.

- Con muốn làm gì?

- Co phải trở lại đó, tại sao chúng ta lại phải để huynh ấy ở đó thay cha.

- Không được, Doanh Doanh, Hắc Mộc Nhai tai mắt rất nhiều, hơn nữa cha còn rất nhiều việc lớn phải làm. Phải phiền tên tiểu tử đó ở đấy thay cha vài ngày nữa.

- Nhưng trong người huynh ấy bị thương, phải học Hấp tinh đại pháp của cha mới có thể giữ được tính mạng.

- Doanh Doanh, có phải con thích tên tiểu tử đó rồi không? / Con… / Cha cũng cảm thấy tên tiểu tử đó kiếm pháp giỏi, nhân phẩm tốt, cha cũng rất thích nó, thương thế của nó cha thấy rồi. Chờ vài ngày nữa cũng không có vấn đề gì đâu. Đợi sau khi cha làm xong việc lớn, sẽ đến cứu nó.

- Nhưng mà cha… / Quyết định như vậy đi, đi. – Nói đoạn, ông lại cầm tay Doanh Doanh và tiếp tục chạy.

Lệnh Hồ Xung mở mắt, cánh cửa dưới được nhấc lên một khe hở nhỏ, tên gia nhân để vừa một bát cơm cho vào, chàng vẫn hét lớn “Thả ta ra, thả ta ra” thế nhưng người nọ vẫn quay đi không để ý đến, có lẽ hắn đã quá quen với nhưng câu nói này trong thời gian giam giữ Nhậm Ngã Hành hoặc có thể hắn bị cả cầm lẫn điếc nên không nghe thấy tiếng hét của chàng. Ngồi một lúc, có lẽ cũng đã đói, chàng với lấy bát cơm rồi bốc ăn sạch. Vừa ăn miệng vừa lẩm bẩm nguyền rủa tên nào đã nhốt chàng vào đây. Ngồi một mình chang nghĩ về Doanh Doanh, lòng thầm lo lắng cho nàng. “Doanh Doanh, cô đang ở đâu, rốt cuộc cô là ai, lẽ nào cô chính là người giả dạng bà bà ở ngõ Lục Trúc, vậy Đông Phương tại sao lại theo ta lúc đi đường? Chuyện này thật là nghĩ mãi không thông. Còn Đông Phương thì lại đột nhiên mất tích, rốt cuộc giờ này muội đang ở đâu.”

Nằm ngủ trên chiếc giường đá, Lệnh Hồ Xung thấy ngứa ngáy kinh khủng, chàng gãi đến mẩn cả người mà vẫn ngứa, không hiểu sao nhiều sâu bọ như vậy mà Nhậm Ngã Hành có thể chịu đựng được ở đây suốt ngần ấy năm, thật là kinh khủng. Không chịu được nữa, chàng chồm dậy định bắt lũ sâu bọ này giết cho hả dạ, Lệnh Hồ Xung ném hết tất cả chăn chiếu rơm rạ ở đó ra ngoài, chàng kinh hoàng nhìn xuống bàn đã có khắc đầy những chữ ghi rất rõ ràng “Lão phu bình sinh kết thù chuốc oán giết người vô số, bị giam đáy hồ, nay lão phu đem tinh yếu thần công để ở đây. Tiểu tử hậu thế học được, có thể tung hoành thiên hạ lão phu chất cũng không mục nát”

- Nhậm Ngã Hành này thật ăn to nói lớn, cái gì mà thần công tái thế, tung hoành thiên hạ, nếu thật sự lợi hai như thế, sao lại bị nhốt ở đây lâu như vậy được.

Cánh cửa bên ngoài hé mở, một bóng người bước vào, Lệnh Hồ Xung toan hét lớn, nhưng nghĩ lại, chàng quay người lại im lặng, bóng người đó áp sát cánh cửa và lên tiếng:

- Nhậm tiên sinh, vãn bối là Hắc Bạch Tử, hôm nay là ngày đầu tháng, vãn bối lại đến, ông xem chuyện mà tôi đã nhắc với ông, ông có đồng ý hay không?

“Hắc Bạch Tử, hắn xem ta là Nhậm Ngã hành, chuyện này là thế nào?”

- Nhậm tiên sinh, thiết nghĩ ông là nhất thế anh hào, lẽ nào ông thật sự muốn ở trong lao ngục này, cùng nát với đất mục sao? Hôm ấy thấy ông và Phong thiếu hiệp đấu kiếm, có thể thấy ông phong thái vẫn y nguyên. Trước mặt mấy huynh đệ của vãn bối ông cũng không vạch trần tôi, có thể thấy sự thành tâm của ông. Với công phu của ông, nếu thật sự có thể ra ngoài trời cao đất rộng, dù là trai gái lớn bé ông muốn giết ai thì giết người ấy, há không vui hơn sao? Chỉ cần ông đáp ứng yêu cầu của tôi, tôi có thể thả ông ra ngoài.

Lệnh Hồ Xung lặng yên lắng nghe không bỏ sót một chữ nào của Hắc Bạch Tử, nhị trang chủ của Mai trang, hóa ra hắn cũng bỉ ổi vô liêm sỉ, lén giấu cả các huynh đệ của mình để ra yêu cầu với Nhậm Ngã Hành. Mãi không thấy ông trả lời, Hắc Bạch tử chán nản:

- Nhậm tiên sinh, ông thật là bướng bỉnh, thôi được, vậy đầu tháng sau tôi lại đến.

- Ngươi muốn ta đồng ý chuyện gì? – Lệnh Hồ Xung giật mình lên tiếng giả giọng của Nhậm Ngã Hành, chàng sợ hắn đi mất thì đến tận tháng sau mới lại có cơ hội.

Hắc Bạch Tử sung sướng chạy quay lại mở tấm sắt bịt kéo xuống, hắn nhìn thậy Lệnh Hồ Xung đang ngồi quay lưng về phía hắn nên không nhận ra:

- Tiên sinh, ông đồng ý với tôi rồi sao?

- Ngươi bảo ta đồng ý chuyện gì chứ? – Lệnh Hồ Xung cố gắng moi móc.

- Ây zà, tiên sinh, 12 năm rồi, ngày đầu tháng nào lúc đại ca tôi đi ra ngoài tôi đều lợi dụng cơ hội đến đây, ông…ông chẳng biết rõ rồi còn hỏi sao?

- Tuổi tác ta lớn rồi, đầu óc cũng không tốt lắm, ngươi nói lại cho ta xem nào.

- Tiên sinh, tôi chính là nói nếu ông đồng ý dạy cho tôi thần công bí kíp đại pháp, tôi đảm bảo sẽ sắp xếp để cho ông ra ngoài.

- Người nói chuyện này à?? – Chàng cố già mồm.

- Đúng vậy, tiên sinh, ông đồng ý với tôi nhé.

- Con người của ngươi nói lời không đáng tin, ta không mắc lừa ngươi đâu.

- Nhậm tiên sinh, ông hãy tin tôi đi. Chỉ cần ông dạy cho tôi thần cong bí kíp đó, ông sẽ là sư phụ của tôi. Hai chúng ta là quan hệ sư đồ. Bổn giáo có quy tắc, nếu ai khi sư diệt tổ, sẽ chịu hình phat tróc da lăng trì, sao tôi dám gạt ông chứ.

- Ha ha ha, lão phu đây bị nhốt ở đây quá lâ rồi, trí nhớ không tốt lắm, ngươi mang gà béo rượu ngon đến hiếu kính ta, ta ăn uống vui vẻ rồi, tự nhiên sẽ truyền thần công cho người, thế nào?

- Ông…không, sư phụ, vậy là người đã nhận đệ tử rồi nhé, vậy tôi đi ngay đây. (tiếp Phần 12)

0 nhận xét: