Thứ Ba, 19 tháng 6, 2018

Tân Tiếu Ngạo Giang Hồ 18+ P10

Trong khi đó, đoàn người của Nhạc Bất Quần cũng đã đến Lạc Dương và đang cư ngụ tại nhà ông ngoại của Lâm Bình Chi là Kim đao vương gia. Chuyện Lệnh Hồ Xung bị thương thì ai cũng biết, chuyện chàng bị thương mà dùng kiếm một chiêu đâm mù mắt tất cả bọn cướp thì ai cũng biết nhiều hơn, chính và vậy mà chàng bị nghi ngờ là đã âm thầm cướp đi Tịch tà kiếm pháp của Lâm gia, không những vậy Nhạc Bất Quần còn ầm thầm phái Lao Đức Nặc theo dõi nhất cử nhất động của Lệnh Hồ Xung vào ban đêm. Biết được điều này, Lệnh Hồ Xung buồn bã vô cùng, chàng lang thang ra bãi sông dạo mát, ngắm nhìn từng dòng nước đang chảy về phía hạ nguồn và trôi ra biển:

- Xung nhi. (truyendamhay)

- Sư nương, người tìm con.

Sư nương đến cạnh chàng, hai người im lặng một hồi khá lâu, không ai nói với ai câu nào, cả hai đều nhìn về phía dòng nước suối chảy hững hờ trước mặt, có lẽ cả hai đều vẫn chưa hết bàng hoàng vì những chuyển xảy ra với mình. Chàng thì buồn bã vì sư phụ nghi ngờ đã lấy cắp kiếm phổ của Lâm gia, còn sư nương chàng, có lẽ dư âm của trận hiếp dâm kinh hoàng đêm nào khiến cho nàng vẫn chưa lấy lại cân bằng trong cuộc sống, nhưng có lẽ nàng tìm đến chàng là vì mối nghi ngờ của Nhạc Bất Quần:

- Xung Nhi, con còn nhớ, con gia nhập làm môn hạ phái Hoa Sơn từ khi nào không? – Nàng lên tiếng phá tan sự im lặng, ánh mắt vẫn nhìn về phía dòng nước trong vắt.

- Sư nương, con làm sao quên được, năm đó, quê hương con gặp bệnh dịch lớn, cha mẹ con đều qua đời vì bệnh dịch, con lưu lạc đầu dường, ăn xin sống qua ngày, may mắn gặp được sư nương, nhận con vào làm môn đệ của Hoa Sơn, nuôi con lớn tới tận ngày hôm nay, đại ân đại đức của người, cả đời con cũng không sao quên được. – Chàng bồi hồi nhớ về quá khứ…

- Đúng vậy, ngày ấy San nhi chỉ mới ba tuổi. Trong số các đệ tử, con thông minh nhất, tính giác ngộ cũng rất cao. Phái Hoa Sơn sơm muộn cũng sẽ giao lại cho con làm Chưởng môn. Sư phụ con kỳ vọng ở con rất nhiều, đừng làm ông ấy thất vọng.

- Sư nương, thế nhưng sư phụ hoài nghi con lấy kiếm phổ của Lâm sư đệ, người còn bảo nhị sư đệ đến giám sát con. – Chàng đứng dậy, quay lại nhìn sư nương, bày tỏ nỗi oan với nàng.

- Gần đây xảy ra quá nhiều chuyện với Hoa Sơn, Tịch tà kiếm phổ của Lâm gia càng không rõ ràng tung tích, Tử hà bí kíp lại bị lấy trộm, còn võ công của con lại có tiến bộ vượt bậc, khó trách sư phụ con không có chút hoài nghi, ta tin sau này sự việc được sáng tỏ, mọi người sẽ hiểu được tấm lòng của con, ta hi vọng con không trách ông ấy.

- Con…con… - Lệnh Hồ Xung vẫn cảm thấy ấm ức, chàng không noi lên lời.

- Thôi nào, đừng giận nữa, xem ra nếu sư nương không thay mặt ông ấy xin lỗi, thì con khó lòng thanh thản được, vậy để ta thay mặt sư phụ xin lỗi Xung nhi của ta vậy.

Nàng khẽ nở một nụ cười dâm đãng, ánh mắt lẳng lơ nhìn Lệnh Hồ Xung rồi nhẹ nhàng tiến tới ôm lấy chàng, đầu nàng nép vào lồng ngực chàng chờ đợi. Hiểu ý sư nương, Lệnh Hồ Xung cũng vòng tay ôm chặt lấy tấm thân mềm mại của nàng vào lòng, hình như đã lâu lắm rồi, hai người không có thời gian ở bên nhau. Một lát sau nàng ngẩng đầu lên nhìn chàng, chờ đợi. Cả hai bốn mắt nhìn nhau, đong đầy thổn thức.

Ôm thân hình nẩy nở của sư nương trong lòng, Lệnh Hồ Xung chợt cảm thấy hai gò vú căng cứng của nàng đẩy lên làn áo, dội lên ngực mình, thật là êm ái, no đầy. Đã lâu lắm rồi chàng không ôm sư nương như vậy. Chàng lại nhớ ngay tới nhưng giây phút thần tiên của hai người ở những ngày tháng trước. Nghĩ tới đó, tự dưng Lệnh Hồ Xung vòng tay qua cái eo nhỏ nhắn của sư nương mà xiết chặt lại, làm cho bầu ngực to lớn của nàng ép sát vào người chàng thêm nữa. Chàng nhắm mắt lại, tận hưởng cái cảm giác mà lâu rồi chàng không nhận được từ sư nương của mình. Nó làm chàng rung động đến tận mức chót chiều sâu của đáy lòng. Dĩ nhiên là chàng đã ôm trong tay không biết bao nhiêu thân hình đàn bà con gái rồi, người nào cũng làm chàng mê man, đắm đuối. Nhưng cảm giác hiện tại nó lại khác thường, không giống với tất cả những người khác. Thật đơn giản, đây chính là vị sư nương mà chàng nhất mực tôn kính. Cái tình cảm loạn luân có phần tội lỗi đó khiến nó huyền bí, mờ ảo, u mê mà lại say sưa, thu hút, quyến rũ một cách lạ lùng.

Không kềm lòng được nữa, Lệnh Hồ Xung đặt lên môi nàng một nụ hôn say đắm, nàng chỉ chờ có thế, choàng cánh tay qua cổ chàng mà đặt cặp môi đỏ mọng trên môi chàng. Hai người lại hôn nhau, đắm đuối và đê mê. Lệnh Hồ Xung ôm chặt lấy sư nương của mình, miệng vẫn không rời miệng nàng, chàng nhún người một cú, tức thì cả hai bay vút lên cao. Lệnh Hồ Xung dùng khinh công đưa sư nương đến một bãi đất trống ở ven sông, Hai người đứng ôm chặt vào nhau mà say sưa nút lưỡi nhau. Vừa mơ màng bú hút cái ngọt lịm trong miệng sư nương, Lệnh Hồ Xung vừa vòng một tay ra sau lưng nàng mà bóp nặn đôi mông êm dịu, một tay thì đưa lên ngực mà xoa vuốt hai bầu vú tròn xoe của nàng. Chàng thấy rõ qua làn áo vú nàng trở nên căng phồng và hai đầu vú se cứng lại như hai hạt đậu. Không rời môi nàng, chàng cho tay xuống kéo đai lưng của nàng ra, vứt xuống đất, sau đó, những ngón tay luồn qua lớp áo choàng, vòng xuống quần và chui tọt vào trong, những ngón tay vừa xam nhập qua lớp quần ngoài thì đã chạm ngay tới một khu rừng rậm rạp và ẩm ướt. Chàng giật mình rời miệng nàng:

- Sư nương…quần lót..của nàng… - Chàng vừa nói, vừa miết ngón tay vào giữa khe suối tiên.

- Ta…Ứ…ưm..a..a..thiếp..không…có mặc…a…á…

Câu trả lời của nàng như một ngọn lửa thổi bùng lên ham muốn của chàng, nó kích thích chàng một cách dữ dội, Lệnh Hồ Xung ngay lập tức chọc hẳn ngón tay vào sâu bên trong lồn nàng. Sư nương chỉ kịp kêu “Ứ…” một tiếng thì miệng nàng lại bị chàng trám kín lại, chàng hôn lên môi nàng một cách vồn vã, cuồng bạo, ngón tay thì thọt ra thọt vào nhanh thoăn thoắt khiến cho dâm thủy của nàng bắn ra tung tóe, ướt cả quần. Cả hai múa lưỡi với nhau không ngừng, Nhạc phu nhân oằn cả người vì đòn tấn cong quyết liệt của chàng. Lúc này, con cu của chàng đã cương cứng lên tọt độ rồi, nhìn sư nương run rẩy trong tay mình, biết rằng cả hai đã đạt tới độ dâm nứng tột cùng, Lệnh Hồ Xung bèn bắt đầu khởi màn cho một cuộc làm tình dữ dội, sau một thời gian nhớ nhung, thiếu xót da thịt của nhau.

Nhưng chàng chưa kịp hành động thì bất chợt nàng đẩy người chàng ra. Còn chưa hiều chuyện gì thì chàng thấy sư nương nhanh tay tự cởi áo, tụt quần ra tức thì một tấm thân lõa thể, quá đỗi quen thuộc trong mắt chàng với hai bầu vú mọng sữa và một cái lồn đen mun phơi bày ngay ra trước mắt chàng. Rồi không đợi chàng phản ứng, nàng đưa tay cởi áo, tụt quần chàng ra luôn nữa, một thân thể trần truồng với một bộ ngực rắn chắc và một con cu cứng ngắc bung ra ngay trước mặt nàng. Trông chàng không có dáng vẻ gì là bị nội thương cả. Nàng hổn hển nhẩy lên ôm chặt người của Lệnh Hồ Xung, vòng hai tay qua cổ chàng, hai chân đưa lên kẹp cứng vào hông chàng. Nàng đu lên người chàng, hai thân thể trần truồng dính sát vào nhau. Sự cọ sát đó dường như gây ra một cơn sốt hừng hực bùng lên trong hai người, hứa hẹn một màn làm tình không còn biết trời trăng gì nữa. Thì ra, nàng con dâm nứng và ham muốn hơn cả chàng.

Trong cơn lửa tình ngùn ngụt, Nhạc phu nhân thốt lên một câu đầy kích thích và thúc giục:

- Xung nhi…mau…địt sư nương đi…làm tình với thiếp đi…..

Vì đã rất nhiều lần làm tình với Nhạc phu nhân, Lệnh Hồ Xung biết tâm tính của nàng, lúc nào cũng nóng bỏng, chiều chuộng, nhưng không bao giờ táo bạo và sỗ sàng như bây giờ. Hành động rất dâm tục và câu rên đầy dâm ô của nàng khiến chàng ngạc nhiên. Nhạc phu nhân đã không chờ chàng mơn trớn vuốt ve như thường khi mà nàng thẳng thừng chủ động, mở màn ngay cho cuộc làm tình. Nàng hành sử như một con thú rượn đực, khát tình, sáp vô là ào ào, mạnh bạo, làm tới đích ngay. Nàng không còn thụ động, hiền lành như xưa nữa. Có lẽ trận hiếp dâm kinh hoàng ở đêm nọ trong rừng đã thay đổi tâm tính, hay đánh thúc con quỷ tình dục trong nàng. Lúc nào nàng cũng khao khát, thèm khát được làm tình, được đụ đéo.

Tuy ngạc nhiên nhưng Lệnh Hồ Xung lại thấy thích thú với những cử chỉ cuồng vã của nàng. Có lẽ, nữ nhân nào cũng vậy. Được hưởng hương tình rồi thì sau đó không thể nhịn được; thiếu một thời gian là không sao chịu thấu. Sau nhiều lần làm tình với nhau, bẵng đi một thời gian là nàng đã bức rức, mới gặp lại là đã có những hành động, câu nói dâm tục, luôn tuồn, và khiêu gợi, không ngoài mục đích để được đụ ngay lập tức.

Được sư nương hối hả tụt quần cởi áo, rồi bị nàng đu lên người mà nghe nàng rên rỉ bên tai một lời dâm đãng, Lệnh Hồ Xung bỡ ngỡ, ôm tấm thân trần truồng của nàng vào lòng mà không tin vào mình. Không tin là nàng tự thoát y rồi còn cởi cả quần áo của chàng, không tin là nàng loã lồ thân thể mà leo dính trên người chàng, không tin là nàng đã thốt lên một câu dâm tục, mời mọc chàng đụ nàng ngay. Sư nương đã thay đổi đến thế sao? Trong những ngày qua, chuyện gì đã sẩy đến cho nàng đến nỗi nàng trở nên một dâm nữ quá sức đa tình như vậy?

Thấy Lệnh Hồ Xung chần chừ chưa có một hành động thuận tình cho một cuộc giao hoan thì nàng bèn đưa tay xuống nằm lấy con cặc cương cứng của chàng mà kê ngay vào lỗ lồn lúc đó đã ướt nhẹp của mình. Nàng dùng hai chân mà kẹp chặt vào háng chàng rồi vận sức mà nhấn mạnh mông mình xuống. Con cặc đã mất hút vào trong lỗ lồn rồi. Cả hai đều kêu lên một tiếng rên khoái lạc vì sự cọ sát, đâm thọc bất ngờ. Tiếp theo đó là nàng ôm cứng, leo lên người chàng mà nhún nhẩy không ngừng. Mỗi lần nhún nhẩy là con cặc của chàng thụt ra và đâm vào thật sâu trong người nàng. Tiếng thở dồn dập và tiềng da thịt dập vào nhau vang lên đều đặn, liên tục trong một khoảng thời gian thật dài, chàng đứng im hưởng thụ ở tư thế đứng, mặc cho nàng vịt cổ, tha hồ nhún nhảy trên cơ thể chàng. Cặp trai gái đứng giữa dòng sông mà làm tình liên miên, không biết mệt. Rất may là khúc sông quạnh vắng này không ai bén mảng tới, nếu không thì không biết sẽ có chuyện gì xảy ra. Lệnh Hồ Xung dồn sức xuống chân lấy thế, hai tay bợ lấy hai mông nàng, mặc cho nàng ra sức mà dồn dập cưỡi trên người chàng. Chàng để cho nàng mặc sức nhấp nhô mà chỉ nhắm mắt hưởng thụ những cú đụ của nàng.

Sau một thời gian chơi kiểu đứng, cả hai người đều vã mồ hôi, ướt nhẹp. Vậy mà hai thân thể trần truồng đó vẫn không rời nhau, vẫn dính sát vào nhau. Miệng nàng khóa chặt vào miệng chàng, tay nàng ôm chặt vào lưng chàng, vú nàng ép chặt vào ngực chàng, chân nàng kẹp chặt vào hông chàng, và lồn nàng thì bó chặt vào cặc chàng.

Một lúc lâu sau, khi Lệnh Hồ Xung cảm thấy mệt mỏi, chùn chân mặc dù sư nương của chàng vẫn hăng hái dồn dập lồn nàng không ngừng vào cặc chàng, chàng liền sốc nàng lên rồi tiến tới đặt người nàng xuống đất. Khi hai thân thể ướt vã mồ hôi vừa chạm xuống mặt đất thì nàng liền xoay người, lấy hai tay đè ngực chàng xuống mà ngồi ngay trên con cặc của chàng. Một lần nữa, nàng lại muốn chủ động trong trận làm tình này. Ngồi ở trên, nàng lại ra sức nhún nhẩy, tiếp tục cưỡi chàng không ngừng.

Ở tư thế thượng phong, nàng nhấc lồn mình lên, cho nó nhả con cặc của chàng ra, rồi lại dập xuống, cho nó nuốt trọn con cặc của chàng vào. Cứ như thế, nàng nâng lên, dập xuống, mỗi lúc càng mạnh, càng nhanh, khiến cho cho cặc của chàng đâm sâu tuốt vào lồn nàng, có lẽ thấu tới tận tử cung. Tiếng kêu bành bạch vang lên không ngớt. Nằm ở dưới, tuy không mệt bằng lúc địt đứng ban nãy, nhưng Lệnh Hồ Xung vẫn thấy bị đè nén không ngừng bởi hai tay sư nương chống nên ngực mình, bởi cặp mông dập xuống chan chát trên háng mình, và cái lồn co xiết thật chặt vào cặc mình. Chàng thở lên hồng hộc, và nàng cũng thế. Vậy mà không hiểu sao nàng vẫn dồn dập, nhấp nhổm liên tục trên ngưòi chàng, không biết mệt mỏi.

- Sư nương…đệ tử sướng…quá…sao hôm nay người…mạnh mẽ…vậy…

- Ưm…vậy…con…ứ…ưm..chàng…có thích không…ư..ư..a…

- Ưm…Thích..con…à…ta thích lắm…nàng…địt mạnh lên…Ư..ư..

Lệnh Hồ Xung vừa nói vừa nhìn lên khuôn mặt xinh đẹp đầy hưởng thụ, sung sướng của nàng. Tóc nàng rũ xuống, vài lọn tóc bệt mồ hôi, lòa xòa dính trên trán, trên má nàng. Mắt nàng lim dim, miệng nàng lúc thì mím lại, lúc thì mở tròn ra, tiếng thở, tiếng rên phát ra không ngớt. Hai bờ vai trắng rung động không ngớt, và hai bờ vú trắng mọng đong đưa không ngừng. Chàng liền đưa tay ra mà nắm lấy hai bầu vú đó mà xoa bóp. Cái sung sướng từ hai bàn tay đang bóp trên hai vú mịn ấm, cứng căng, cái khoái lạc từ con cu đang được đâm thọc vào một lỗ lồn chật hẹp, ướt đẫm càng lúc càng tăng. Lệnh Hồ Xung thở mạnh lên, mồi hôi rịn ra khắp người, hai tay chàng nhồi cặp vú mạnh bạo hơn, chàng hẩy mông lên làm cho con cặc đụ sâu thêm vào lồn của sư nương mình. Rồi bỗng nhiên chàng thấy sư nương cả mình cứng người lại, từng cơ âm hộ co bóp, ôm chặt lấy thân cặc chàng, biết nàng đang lên đỉnh, chàng cong lưng địt ngược lên ạnh hơn, nhanh hơn để hỗ trợ sư nương, hai hàm răng cắn chặt, hai bàn tay bóp cứng lấy hai bầu vú thơm tho, rồi sư nương cúi mặt xuống hôn lên môi chàng, nàng rùng mình xuất khí kèm theo những tiếng rên “ư ử” trong cổ họng, dâm thủy trong lồn nàng chảy ra bao quanh thân cặc chàng, chảy xuống cả bãi cỏ, sau khi lên đến đỉnh, nàng nèm bẹp trên lòng ngực nàng, bất động, mắt nhắm nghiền, miệng khẽ nở một nụ cười thỏa mãn.

Lệnh Hồ Xung thấy vậy liền lăn người một vòng, đè nàng xuống đất, nãy giờ chàng hoàn toàn bị mất thế chủ động, gần như nằm im hưởng thụ cơn sướng khoái, nên bây giờ, đến lượt chàng chiềm thế thượng phong, sau khi đè lên người nàng chàng đổi ý, rút con cặc nghe “póc” một tiếng ra khổi lồn nàng rồi lật úp sư nương lại. Nàng hiểu ý, ngay lập tức co chân lên, mông nàng cong ra phía sau, đầu nàng chúc xuống đất, hai mắt vẫn nhắm nghiền, hai mép thịt nhầy nhụa vun ra đầy khiêu khích và mời mọc.

Quá kích thích, chàng lấy tay day day lên hai mép thịt đó khiến cho nàng liên tục phát ra những tiếng rên khoái lạc dù vừa lên đỉnh xong. Sư nương cảm thấy âm hộ mình bắt đầu chật ngất bởi cái dùi cui quen thuộc kia. Con cặc chàng bắt đầu tiến vào, tách hai mép lồn nàng ra và chui sâu vào trong. Chàng bất ngờ đâm mạnh một cú khiến cho cả người nàng chúi về phía trước, kèm theo một tiếng rên “Ư…ưm..” rõ to của nàng. Sau khi đâm con cặc lút cán vào lỗ lồn nàng từ phía sau, chàng lại rút ra gần hết, đến khi đầu khấc chỉ còn dính trên hai mẹp lồn nàng thì chàng lại đóng một cú mạnh hết cỡ vào, những cú thúc từ từ và chậm rãi, nhưng mạnh mẽ đến nỗi mỗi cú thúc của chàng đều làm cho dâm thủy trong lồn nàng bắn tung tóe ra ngoài. Cứ mỗi một tiếng “bạch” do chàng thúc vào, nàng rên lên một tiếng “Ư..” hoặc “Ứ…” đầy khoái cảm. Cứ như vậy, chàng tăng tốc dần dần, từng cú thúc mỗi lúc một mạnh và nha hơn khiến kho những tiếng rên của nàng cũng liên tục bị ngắt quãng và vô nghĩa hơn:

- Hự hự…Sư nương…nàng thấy thế nào…ta có làm nàng sướng không???...Hự hự…

- Ư…ứ…ư..ư…sướng…ướng…thiếp..sướng….quá, chàng…địt mạnh nữa…lên…ư..ư…

- Có sướng…bằng lũ cướp…đêm nào…địt…mẹ con nàng…không…hự hự…

- Ư…Sướng…hơn…nhiều chứ….Xung nhi….của thiếp…địt thiếp…là sướng…nhất…ứ..ứ..

- Được…đã vậy ta sẽ… cho nàng lên ….đỉnh lần nữa…hự…hư….

Tiếng rên rỉ dâm đãng kèm theo câu trả lời ngắt quãng đầy kích thích của nàng khiến Lệnh Hồ Xung sướng tê người, chàng nắm chặt lấy hông nàng, tăng tốc, lắc liên tiếp, bành bạch vào hai mông nàng khiến cho sư nương phai ngẩng đầu, ngửa cổ lên trời mà rên lớn. Địt kiểu chó một lúc chàng rút cặc ra khỏi lồn nàng, vật ngửa sư nương ra rồi tiếp túc nắc cặc lia lịa vào lồn nàng theo kiểu truyền thống quen thuộc. Nhạc phu nhân lúc này cũng không năm im nữa, nàng cũng hẩy ngược mông lên mỗi khi chàng địt xuống, cả hai giao cấu với nhau thêm cả canh giờ nữa mà không hề biết mệt mỏi, chỉ thấy đê mê, sướng khoái…Một lúc sau nữa, sư nương thấy chàng ngây người, rên lớn:

- A..a…sư nương của ta…lồn nàng khít…quá..ta không chịu rổi nữa…

- Ư…ư….Xung Nhi của thiếp…cặc chàng cũng to quá…chàng dịt dai…quá….mau…xuất vào lồn thiếp….thiếp…sướng…ư..ư..ư….

Nàng liền ngừng địt lồn mình ngược lên cặc chàng mà dang hai chân rộng ra, kẹp chặt vào người chàng. Dưới sức nặng của chàng và sức kẹp của nàng, lồn nàng mở hết cỡ, ngậm chặt lấy cặc chàng khiến con cặc nằm im trong lồn nàng, chàng rùng mình, phóng từng đợt tinh trùng nóng hổi vào sâu trong lồn nàng. Chàng giữ nguyên tư thế đó, để con cu nằm yên trong âm đạo, nàng uốn bụng, lật người đè ngược lên chàng, lưỡi hai người lại xoắn vào nhau, nàng xoay mông, chà sát mu lồn của nàng và gốc cu của chàng. Cứ như thế, nàng chà ép, cọ sát lồn nàng lên cu chàng, qua lại, lên xuống, xoay vòng, thật mạnh, thật nhanh, thật bạo. Không còn cái dầm dập nữa mà chỉ có chà sát. Không còn cái bậm bập nữa mà chỉ có sào sạo. Không còn con cặc ra vô mà chỉ có cái lồn đay nghiến. Nàng liên tục dí mạnh lồn nàng lên cu chàng. Miệng nàng đang thở hổn hển bỗng hét lên một tiếng thất thanh “Ứ…a..a.ư…ư...”. Nàng nằm rạp xuống ôm chặt lấy người Lệnh Hồ Xung. Nàng cũng đã đạt tới cực đỉnh lần nữa rồi. Nhưng nàng vẫn không ngừng rên rỉ mà chà mạnh lồn mình lên cặc của chàng, vì sự cọ sát đó kéo dài cơn cực khoái của nàng thêm ra. Khi cơn khoái lạc giảm xuống từ từ thì nàng cũng dần dần chậm lại cái cọ sát đó. Mà cơn khoái lạc của nàng rất là dai dẳng. Tiếng rên đã hết nhưng cơn sướng khoái vẫn còn thật lâu, thật dài.

Nhạc phu nhân nằm vật xuống, phủ trên người chàng, duỗi thằng hai chân hai tay, miệng thở hồng hộc, dáng người buông lơi, rã rượi. Cuộc làm tình cực kì sung sướng khiến cả hai đều mệt mỏi đến lả người. Sau cơn hoan lạc, hai thân thể trần truồng, ướt nhep mồ hôi, nằm chồng lên nhau, bất động. Chàng và nàng cứ nằm yên ở vị thế đó, cu vẫn nằm sâu trong lồn, lồn vẫn bám chặt vào cu, mà ngủ thiếp đi sau cơn vật vã của tình dục, tinh mặc kệ cho đám tinh trùng của chàng và dâm thủy của nàng chảy ra ngoài, bám đầy trên đùi, háng của hai người. Một lúc sau, chàng tỉnh dậy, thấy sư nương vẫn trần truồng nằm trên ngực mình, lồn nàng vẫn ngậm chặt lấy dương vật của chàng. Chàng khẽ gọi nàng dậy:

- Dậy, về thôi nào, sư nương của ta, để người ta bắt gặp là không hay đâu.

- Ứ.ư..ta muốn ở bên chàng thêm một lát nữa. – Nàng ngúng ngoảy mông nũng nịu nhưng thể họ là một cặp vợ chồng mới cưới vậy.

- Thôi nào, muộn rồi, tắm rửa rồi về thôi, nếu nàng thích, lúc nò có cơ hội, ta cũng sẽ địt nàng.

- Thật sao? Chàng hứa nhé, lúc nào vắng chúng ta lại địt nhau nhé, không hiểu sao dạo này ta thèm địt lắm, chỉ cần1 ngày không địt là ta ngứa lồn và thèm cặc ghê gớm…

- Ta biết…ai bảo nàng dâm như vậy, nhưng không sao…ta vẫn rất yêu sư nương của mình…

Cả hai nhìn nhau âu yếm, nàng trao cho chàng một nụ hôn say đắm rồi đứng dậy, rút “póc…” con cặc mềm xèo của chàng ra khỏi lồn mình, sau đó cả hai dìu nhau xuống suối tắm rửa cho nhau, gột sạch đất cát và vết tích hoang tàn của trận làm tình dai dẳng vừa rồi.

Hai người vừa về đến sảnh đường của Kim đao môn thì ngạc nhiên khi thấy tất cả đã tề tịu đầy đủ không thiếu một ai cả, trên tay của Kim đao vương gia còn cầm cuốn âm luật “Tiếu ngạo giang hồ” của chàng khiến chàng hết sức ngạc nhiên. Thì ra nhân lúc chàng đi vắng, con trai của Kim đao vương gia là Vương Thế Xương đã lén vào phòng lục lọi lý của chàng và tìm thấy cuốn phổ nhạc này, thế nhưng hắn lại không hiểu nó là cái gì và cứ khăng khăng cho rằng đó chính là “Tịch tà kiếm phổ”, vì vậy đã dâng lên cho cha mình. Lệnh Hồ Xung vừa bước vào, Kim đao vương gia đã lên tiếng:

- Lệnh Hồ hiền điệt, quyển “Tịch tà kiếm phổ” này ngươi làm thế nào mà có được.

Lệnh Hồ Xung không trả lời, chỉ nhếch mép cười mỉa mai. Nhạc Bất Quần thấy vậy lên tiếng:

- Xung nhi, Vương lão anh hùng đang hỏi con, bây giờ ta nghĩ con nên thành thực, nói hết ra đi.

- Sư phụ, đồ nhi thân mang trọng thương, bị mọi người nghi ngờ là lấy cắp Tịch tà kiếm pháp của Lâm gia, tranh thủ lúc con ra ngoài bờ sông…hóng gió ( Vãi, đi địt nhau với sư nương lại bảo hóng gió :D ) . Họ đến để lục lọi hành lý của con, lẽ nào đây là cách đón tiếp của người có tiếng trong võ lâm sao? – Câu nói của Lệnh Hồ Xung khiến Vương lão tự nhiên cảm thấy hổ thẹn.

- Nếu là khách tốt, chúng ta sẽ đón tiếp theo đúng nghi lễ trên giang hồ. Nhưng kẻ bội bạc như ngươi, lấy Tịch Tà kiếm phổ làm của riêng, Đây là hành vi đạo tặc, Kim đao môn chúng ta là Thế gia vọng tộc, làm sao có thể cùng loại người như ngươi kết giao bằng hữu chứ?.

- Xung Nhi, vậy cuốn sách này là gì, ta nghĩ con nên nói ra để tránh cho mọi người hiểu lầm. – Nhạc phu nhân nhẹ nhàng lên tiếng.

Lệnh Hồ Xung sau đó cũng không muốn vòng vo, chàng nói thẳng đây là một cuốn cầm phổ của cố nhân đã để lại cho chàng, mong chàng tìm được người hậu thế có thể tinh thông âm luật mà tiếp tục phát huy khúc nhạc này. Thế nhưng bọn họ vẫn không tin, chúng tìm một người biết âm luật về phân tích. Thế nhưng cuốn “Tiếu ngạo giang hồ” của chàng là do tiếng đàn của Lưu Chính Phong và tiếng tiêu của Khúc Dương kết hợp lại rồi phổ ra khúc nhạc này, chính vì vậy mà nếu không phải người tinh thông âm luật sẽ rất khó có thể đàn lên khúc nhạc này. Người được gọi đến có cái tên gọi là Dịch sư gia. Người này âm luật cũng không phải là quá cao siêu, vì vậy mà khi xem qua, ông ta cũng cho rằng đây không phải là quyển phổ nhạc bình thường, vì các tông cao thấp đột ngột, rất khó có thể liên kết lại với nhau. Vương Thế Xương vì vậy mà càng cho rằng đây chính là cuốn “Tịch tà kiếm phổ” được che giấu dưới dạng phổ nhạc.

Dịch sư gia bó tay, cuối cùng, họ kéo nhau đến một rừng trúc nhỏ phía Đông Thành của một người có tính tình cổ quái là Lục Trúc Ông để nhờ phân giải hộ. Khi kéo đến nơi, Lục Trúc Ông đang ngoài vót trúc ở ngoài sân. Cậu của Lâm Bình Chi là Vương Thế Xương thấy ông ta không thèm quay đầu lại thì buông giọng khệnh khạng, vô lễ:

- Này, lão Già, ông là Lục Trúc Ông phải không? Kim Đao Vương gia chúng ta ghé thăm, có chuyện muốn hỏi chút.

Vị tiền bối nọ vẫn ngồi vót trúc, không thèm quay đầu lại, không thèm trả lười, Vương Thế Xương thấy vậy tiếp tục lên tiếng:

- Này, lão già, lão điếc sao?

Lúc này Lục Trúc Ông mới lên tiếng:

- Ta không cần biết các người là Kim Đao, ngân dao, thái đao hay đao đánh chó gì gì đó, thì nó cũng đều không dễ dư dụng như con dao vót trúc của ta, rõ chưa? Ta không bái Vương lão gia, vì vậy ông ta cũng không cần đén đây phong bái ta, các người mau về đi.

Bị sỉ nhục, Vưa Thế Xương tức giận lồng lên, hắn định lao vào ăn thua đủ với Lục Trúc Ông thì bị cha hắn ngăn lại, Lúc này, Lệnh Hồ Xung mới lên tiếng:

- Tiền bối, tại hạ Lệnh Hồ Xung phái Hoa Sơn bái kiến lão tiền bối.

- Ngươi gọi ta là gì?

- Tiền bối

- Hứ, gọi lại xem.

- Tiền bối.

- Nào, tiếp tục đi. – Lúc này ông mới chịu xoay ghế và quay đầu lại. Có lẽ Lục Trúc ông thấy lời thỉnh càu của chàng là thành khẩn, vì vậy ông mới quay đầu lại.

Lục Trúc Ông cầm đàn đánh phổ theo cuốn sách, lúc đầu vô cùng trôi trảy, thế nhưng đến đoạn giữa thì tự nhiên khựng lại, không sao đàn tiếp được nữa, Cuối cùng ông cầm cuốn phổ nhạc vào trong nhà và nói nhờ cô cô ông giúp sức.

Ở bên trong nhà, một tiếng đàn trôi chảy và trong veo thánh thót vang ra bên ngoài, nhưng cũng đến nửa đường thì khựng lại. Mọi người đang chán nản thì có tiếng tiêu bên trong vang ra, thánh thót, lúc cao lúc thấp, lúc trầm lúc bổng lạ thường. Lệnh Hồ Xung sung sướng hét lên:

- Đúng là khúc nhạc này rồi.

- Thật sựu rất hay, Xung Nhi, khúc nhạc này có tên là gì vậy?

- Sư nương, khúc nhạc này có tên Tiếu Ngạo giang hồ. Bà bà này có thể đàn lên được, xem ra kỹ thuật vô cùng thần diệu, hiếm thấy hơn là khả năng cầm tiêu của bà ấy vô cùng tinh thông.

- Khúc nhạc này hay như vậy, xem ra đây chắc hẳn cũng là lầm đầu tiên con được nghe phải không?

- Không, sư nương, ngày hôm đó, lần đầu tiên đệ tử nghe được, còn hay hơn thế này nữa.

- Sao có thể như vậy, lẽ nào trên đời, còn có người có tuyệt kỹ cầm tiêu hay hơn cả bà bà này sao?

- Cao siêu hơn bà bà này, thì chưa chắc, nhưng lần trước đệ tử nghe thấy, là hai người hòa tấu cầm tiêu. Một ngưới đánh đàn, một người thổi tiêu, chính là khúc Tiếu Ngạo giang hồ này.

Khúc nhạc vừa kết thúc, Lục Trúc Ông cầm cuốn phổ đi ra:

- Các ngươi đã nghe thấy cô cô của ta đàn rồi chứ? Đây chắc chắn là khúc phổ, nào mang về đi.

- Da tạ, cám ơn tiền bối. – Lệnh Hồ Xung ân cần nhận lại sách.

Tất cả đám người của Kim đao môn đều hổ thẹn cúi mặt đi về, không dám nhìn vào mắt Lệnh Hồ Xung. Nhạc Bất Quần và đám người của phái Hoa Sơn cũng về hết, chỉ có mình Lệnh Hồ Xung ở lại. Bóng mọi người khuất hẳn sau rừng trúc rồi. Lục Trúc Ông mới lên tiếng:

- Hảo Khúc, vãn bối à, có thể cho tiền bối biết, Khúc nhạc này từ đâu mà có không?

- Đương nhiên rồi, thưa tiền bối. Người đã giúp tôi một việc lớn như vậy mà. Khúc nhạc này là do hai vị lão tiền bối cùng nhau khổ phúc. Một người sở trường đánh đàn, một người sở trường thổi tiêu. Hai người họ cùng nhau hợp tấu, chỉ đáng tiếc, bọn họ đều chết cả rồi. Trước khi ra đi, họ trao lại cho tôi khúc phổ này, hy vọng tôi tìm được truyền nhân. Vừa nãy nghe bà bà của người đánh đàn thổi tiêu, tôi nghĩ đã tìm được truyền nhân rồi.

- Việc này khó đấy, ngươi muốn tặng sách cho cô cô của ta, ta nghĩ, chưa chắc cô ấy đã nhận đâu. Thế này đi, ta giúp ngươi đi hỏi cô ấy.

- Đa tạ tiền bối.

Lục Trúc ông lại bước vào căn nhà đó, một loáng sau thi bước ra và nói cô cô cho Lệnh Hồ Xung vào. Chàng bước vào bên trong ngôi nhà trúc, căn phòng của cô co được ngăn bởi một tấm rèm thưa, bên trong là một người phụ nữ đội nón kín đầu, cũng được che kin mặt bởi miếng vải bao quanh chiếc nón. Vào bên trong Lệnh Hồ Xung quỳ xuống lễ phép:

- Vãn bối Lệnh Hồ Xung bái kiến bà bà.

- Lệnh Hồ thiếu hiệp cao thượng, người mang tuyệt kỹ tặng ta, lão đây từ chối thì bất kính, mà nhận thì hổ thẹn.

Khi người trong phòng vừa nói ra câu đó, Lệnh Hồ Xung giật mình, chàng nghĩ bởi nếu bà bà này là cô cô của Lục Trúc Ông thì năm nay cũng phải 70, 80 tuổi rồi. Tại sao lại có một giọng nói trong trẻo và ấm áp đến như vậy, nếu như chỉ nghe giọng nói thì chàng dám khẳng định giọng nói này chỉ thuộc về một người con gái khoảng hơn 20 tuổi là cùng. Hay là bà bà con môn thần công cái thế nào có thể giữ cho giọng nói của mình trong veo như vậy. Ngẫm một lúc, chàng lên tiếng:

- Bà bà, người khách khí quá rồi. – Sau đó, chàng đưa sách cho Lục Trúc Ông.

Sau đó hai người nói chuyện, tuy làn đầu gặp nhau mà như thân thiết từ lâu vậy, tâm đầu ý hợp, Lệnh Hồ Xung không có chút đề phòng, bà bà hỏi câu nào, chàng trả lời câu dó, chàng còn nói rõ về nguồn gốc của bản nhạc Tiếu Ngạo giang hồ, tác giả của nó và cả cái chết thê thảm của hai người bọn họ. Nhận thấy nội lực của Lệnh Hồ Xung đang giảm sút, vị cô cô này có hỏi về sức khỏe, Lệnh Hồ Xung cũng không giấu giếm, nói cho bà bà biết về tình trạng của mình. Bà bà ngỏ ý muốn bắt mạch cho chàng. Lệnh Hồ Xung đưa tay qua tấm rèm vải. Khi bà bà vừa đưa tay chạm vào cổ tay chàng, Lệnh Hồ Xung cảm nhận được sự mềm mại, êm ái và mắt rượi qua từng ngón tay của bà, chứ không nhăn nheo như nàng nghĩ, thậm chí còn mịn màng hơn cả của sư nương và tiểu sư muội của chàng vậy. Khi bà bà rụt tay lại, chàng giật mình tỉnh cơn mê, cảm thấy xấu hổ với ý nghĩ của mình:

- Kỳ lạ.

- Bà bà, người không cần phải lo lắng cho nội thương của tôi đâu, tôi tự biết mình không thể sống lâu được nữa. – Lệnh Hồ Xung mỉm cười lên tiếng.

- Sao ngươi biết mình không thể sống lâu. – Lục Trúc Ông thấy lạ.

- Tôi ngộ sát sư đệ của mình, lại làm mất Tử Hà bí kíp, bị sư phụ nghi ngờ, bây giờ tôi chỉ mong sao sớm tìm về Tử Hà bí kíp, sau đó sẽ tự vẫn trước mộ của đệ ấy để an ủi linh hồn đệ ấy trên trời. – Thì ra, chàng vẫn cho rằng cái chết của Lục Hầu Nhi là do mình.

- Ngươi vì sao mà đánh mất bí kíp, còn ngộ sát sư đệ của mình.

Lệnh Hồ Xung từ từ kể lại đầu đuôi ngọn ngành nội thương của mình, và Tử Hà bí kíp bị mất, và việc chàng điểm huyệt dẫn đến cái chết của Lục Hầu Nhi. Đến đây, bà bà chợt lên tiếng:

- Sư đệ ngươi vốn không phải do ngươi giết.

- Không phải tôi giết? - Lệnh Hồ Xung ngạc nhiên.

- Chân khí của ngươi vốn không thuần, dựa vào việc ngươi điểm hai huyệt đạo đó tuyệt nhiên không thể giết được hắn. Sư đệ của ngươi có lẽ là do kẻ khác giết hại?

- Bà bà, vậy kẻ giết hại sư đệ tôi, có thể là ai chứ?

- Ta đoán tám phần là kẻ đã lấy trộm bí kíp.

- Đa tạ bà bà đã cởi nút thắt trong lòng vãn bối. Nhất định vãn bối phải tìm ra kẻ đó để trả thù cho sư đệ.

Nói đến đây, tâm trạng của Lệnh Hồ Xung bị xúc động dữ dội, nội thương trong người phát tác, bùng phát ,toàn thân đau đớn co giật liên hồi. Bà Bà hoảng hốt kêu Lục Trúc Ông đỡ chàng dậy rồi truyền nội lực vào trong người chàng để áp chế mấy luồng chân khí kia. Rất may là ông ra tay kịp thời, nếu không có lẽ chàng đã vong mạng. Thoát hiểm trong gang tấc, Lệnh Hồ Xung tuy giữ được tính mạng, nhưng chàng ngất lịm, nhất thời chưa thể tỉnh dậy, mồ hôi đầm đìa, vã ra như tắm. Bà bà nhanh chóng lên tiếng:

- Lục thúc thúc, mau đưa huynh ấy vào đây.

Lục Trúc Ông bế chàng vào trong, đặt chàng năm ngay cạnh bà bà, sau đó bà bà bắt mạch cho chàng rồi lên tiếng tiếp:

- Chết rồi, huynh ấy đang bị rất nhiều luồng nội lực trong cơ thể giao thoa liên tục, cả người bay giờ đang rất khó chịu, ta cần phải phong tỏa chúng lại, thúc mau vào thị trấn mua cho ta chút sâm về rồi sắc lên cho huynh ấy.

- Vâng, thưa cô cô.

Lục Trúc Ông nghe xong, ngay lập tức ra ngoài đóng cửa và đi vào thị trấn. Lúc này, Lệnh Hồ Xung đang nằm bất động ngay bên cạnh bà bà, chàng bị nội thương hành hạ khiến cho đầu óc nhanh chóng bị chìm sâu vào trong hôn mê, không còn biết trời đất gì nữa.

Tấm màn che mặt bà bà từ từ hé mở, tức thì một khuôn mặt sáng ngời, trắng hồng, không một chút gợn từ từ hiện ra, đôi môi đỏng mọng, sống mũi cao thanh thoát và đôi mắt đẹp long lanh hiện ra, tất cả những thứ đó kết hợp với khuôn mặt đẹp tuyệt vời khiến cho nếu như người nào có dịp được nhìn thấy mặt thì có lẽ họ tưởng mình đang được gặp tiên nữ trên trời chứ không phải người phàm tục. Đó không phải là bà bà gì cả, mà chính là Thánh Cô của NNTG, con gái của giáo chủ tiền nhiệm Nhậm Ngã Hành – Nhậm Doanh Doanh.

Chiếc mũ được lột hẳn ra, để hẳn xuống đất, bộ quần áo bà bà không hề làm cho nàng xấu đi chút nào cả, khuôn mặt thần tiên của nàng như làm sáng rực cả căn phòng trúc nhỏ bé vậy. Nàng đưa ánh mắt nhìn khuôn mặt điển trai đang mê man của Lệnh Hồ Xung mà không khỏi thầm xao xuyến, ngay từ lần tiếp xúc đầu tiên với chàng, nàng đã bị tiếng sét ái tình đánh gục, với tính cánh khảng khái, phóng khoáng, chỉ nghĩ cho người khác Lệnh Hồ Xung luôn chiếm được trái tim của tất cả những nữ nhân mà chàng gặp, và tất nhiên Thánh Cô đẹp như hoa như mộng, nghiêng nước nghiêng thành của NNTG cũng không phải là ngoại lệ.

Nàng khẽ đưa cánh tay ngọc ngà của mình vươn tới, vuốt ve trên khuôn mặt chàng, khuôn mặt mà nàng luôn ao ước kể từ khi được gặp, nếu khong phải vì đang đi dò la tin tức của cha, có lẽ nàng đã vứt phăng cái mặt nạ mà ra gặp chàng đường đường chính chính rồi, chứ không phải chờ tới tận lúc này, tới ngày hôm nay.

Đột nhiên, khuôn mặt của chàng lúc nóng lúc lạnh, hơi thở trở nên khó khắn hơn khiến Doanh Doanh giật mình tỉnh cơn mộng mị, chàng đang bị nội thương với sáu luồng chân khí khác nhau hành hạ. Sực nhớ tới lời dặn của Bình Nhất Chỉ “Nếu nội thương bị hành hạ bởi những luồng khí khác nhau bên ngoài xâm nhập vào trong cơ thể, phải lập tức cởi hết quần áo của người bị thương ra, sau đó chuyền mội luồng khí nhẹ vào trong cơ thể họ, từ từ điều hòa các luồng chân khí kia rồi đưa bớt ra ngoài theo lỗ chân lông”. Doanh Doanh nhanh chòng đưa tay lên áo vạch lồng ngực của chàng ra, lồng ngực nở nang rắn chắc của chàng được vạch ra, nàng tự nhiên thấy ngượng ngùng, đỏ chín mặt “Chàng chưa gặp ta bao giờ, lần đầu gặp đã lột quần áo người ta ra thế này, nếu chàng biết thì thật là xấu hổ, ta biết giấu mặt đi đâu”. Cánh nàng tay từ từ khép lại. Đột nhiên, nàng thấy Lệnh Hồ Xung thở mạnh hơn, hơi thở không đều, ngắt quãng và rất khó khăn, xem ra chàng đang bị dày vò ghê ghớm. Đến đây thì Doanh Doanh không suy nghĩ nhiều được nữa, hai tay nàng nhanh thoăn thoắt tháo dây lưng vải của chàng ra, vạt áo cũng được nàng kéo dang sang hai bên, hai tay nàng thoăn thoắt lồng vào cởi áo cho chàng.

Áo được cởi ra Doanh Doanh lùi xuống hai tay vòng qua hông chàng sốc mạnh lên rồi kéo tuột quần chàng xuống đến đầu gối. Vừa kéo quần chàng ra, nàng giật nảy mình lùi lại rồi khẽ thét lên một tiếng rõ to “Á..á..”. Rồi sau đó nhanh tay bịt kín miệng vì sợ chàng tỉnh cơn mê, tìm nàng đập thình thịch vì hồi hộp. Thì ra khúc côn thịt giữa hai chân chàng làm cho nàng hoảng hốt, trong cuộc đời mình nàng chưa bao giờ thấy con cặc nào dài và to đến như vậy đến nỗi mà hai mắt to tròn đen nhánh của Danh Doanh cứ dán chặt vào nó như bị thôi miên vậy. Hồi xưa, khi còn hỏ, nàng lang thang trong khắp Hắc Mộc Nhai và có đôi lần vô tình bắt gặp những a hoàn của Đông Phương lén lút tằng tịu với những nam nhân quèn trong giáo chúng, nàng tò mò đứng xem nhưng con cặc của bọn chúng có cương cứng hết cỡ cũng chỉ bằng một nửa con cu đang nằm trước mặt nàng, huống hồ nó lại chưa hề căng cứng. Thật kinh khủng, không hiểu khi được kích thích thì nó sẽ to lớn cỡ nào nữa.

Doanh Doanh nhắm mắt, nàng không dám mở mắt nhìn con cu của chàng nữa, cánh tay nhẹ nhàng tiến tới xoa xoa lồng ngực của chàng, lồng ngực nở nang của Lệnh Hồ Xung khiến nàng cảm thấy vô cùng xao xuyến, tim nàng đập nhanh hơn, nàng cảm thấy cơ thể mình đang nóng dần lên, một hiện tượng lạ mà trước đây, dù nhìn thấy rất nhiều cơ thể trần truồng của nam nhân giáo chúng nhưng nàng chưa bao giờ gặp phải. Nàng đâu biết rằng năm xưa, tuy nhìn thấy những cảnh làm tình đụ đéo trên núi, nhưng lúc đó, nàng vẫn còn là một đứa trẻ, cơ thể chưa đủ lớn, chưa phát triển nên không hề phát sinh những ham muốn, nhưng bây gờ thì khác, Thánh Cô nhỏ bé ngày nào giờ đã trở thành một thiếu nữ tuôi đôi mươi với nhan sẵ hút hồn tất cả những nam nhan đối diện, nàng cũng đã có những ham muốn tiềm ẩn ở sâu trong lòng à chính nàng cũng không hề hay biết, chỉ vì nó chưa có cơ hội thoát ra bên ngoài để vùng vẫy mà thôi…

Hai tay xoa xoa trên lồng ngực chàng một hồi, nàng bắt đầu nhẹ nhàng truyền một nguồn nội lực từ tay mình đi xuyên qua các lỗ chân lông, chui vào lồng ngực chàng, thế nhưng một lát sau chàng không những không đỡ mà khuôn mặt lại càng đỏ gay, hơi thở yếu ớt, người lả đi. Nàng thấy chàng như sắp chết thì nàng không còn sợ hãi gì nữa, vẫn quì dưới đất mà vội vã gọi lớn:

- Lệnh Hồ công tử, công tử mau dậy đi, công tử không thể chết được…

Lệnh Hồ Xung vẫn không hề có phản ứng nào, nàng sợ hãi:

- Chết rồi, ta phải làm sao bây giờ…

Đang loay hoay trog sợ hãi, chợt nàng nhớ tới lời giải thích của Bình Nhất Chỉ năm xưa “Giáo chủ năm xưa bị rất nhiều luồng nội lực tấn công bên trong cơ thể, đã vậy lại bị Đông Phương truyền tiếp nội lực của cô ta vào mới khiến cho giáo chủ bị tầu hỏa nhập mà vì không có cách nào để đẩy chúng ra ngoài, phu nhân thì lại bị cô ta giết mất, mối hận thù càng tăng cao khiesn cho giáo chủ không kiểm soát được sức mạnh của mình, nếu nhưng lúc đó, có nữ nhân nào để cho giáo chủ làm tình, có thể xuất tinh ra ngoài, thì các luồng nội lực cũng theo đó mà ra bớt, nếu vậy thì chưa chắc Đông Phương đã đạt được ý nguyện. Haizz, đúng là ý trời”. Nàng giật mình “Phải rồi, bây giờ chỉ cần làm cho chàng xuất tinh, may ra cơ hội gữ lại mạng sông vẫn còn…thế nhưng..thế nhưng..”. Doanh Doanh nhìn con cặc to lớn, dài ngoằng, tuy không cương cứng nhưng nó nằm ngất ngưởng, vắt ngang qua một bên đùi của chàng mà cảm thấy ái ngại, nàng rất muốn trao cho chàng giọt máu trinh nguyên của mình, nhưng trong hoàn cảnh như thế này thì thật là trớ trêu.

Mắt Doanh Doanh chợt lóe sáng lên, phải rồi đã có lần nàng thấy một cặp làm tình trên núi trong giáo chúng, nàng a hoàn của Đông Phương mới chỉ dùng tay và miệng kích thích nhưng gã kia đã không chịu nổi, xuất tinh đầy lên mặt nàng ta. Vậy nàng chỉ cần dùng tay, bất quá là dùng miệng để cứu chàng, như vậy là vẹn cả đôi đường rồi.

Doanh Doanh đưa mắt nhìn xuống hạ bộ của chàng, một lần nữa mắt nàng lại dính chặt vào con cu to bản của chàng. Một lúc sau, nàng ngần ngừ vươn tay ra mà sờ lên con cu đó, cánh tay băng khiết ngọc ngà của nàng lần đầu tiên trong đời cham vào cặc của một người đàn ông. Ðưa tay rà dọc theo thân cu của Lệnh Hồ Xung, Doanh Doanh ngạc nhiên bởi sức ấm và hơi nóng tỏa ra từ con cu đó. Nàng mím môi lại, nắm con cu trong tay rồi cầm nó lên. Bàn tay nhỏ nhắn, trắng trẻo của nàng trông tương phản hoàn toàn với con cu to bự, nóng đỏ của chàng. Ngạc nhiên khi cảm nhận được sức nặng của con cu, tuy khối thịt đó to lớn nhưng làm sao mà lại có thể nặng như vậy được, nàng nghĩ thầm trong đầu? Doanh Doanh phải đưa cả hai tay ra mà nằm lấy nó. Con cu của Lệnh Hồ Xung nằm trọn trong vòng tay của Doanh Doanh. Thân cặc quá dài khiến đầu cu của chàng lòi hẳn ra một khúc vượt khỏi hai bàn tay của Doanh Doanh.

Vận dụng dết đầu óc, cố gắng hồi tưởng lại những gì được học bằng mắt trong quá khứ, Doanh Doanh khẽ đưa một tay lên xoa xoa nhẹ lên lồng ngực chàng, tay còn lại bắt đầu vuốt nhẹ theo thân cặc, nhừng ngón tay của nàng bóp chặt lấy thân cặc rồi xục theo chiều dài của nó, đầu khấc của Lệnh Hồ Xung cứ hiện ra rồi mất hút trong bàn tay của nàng, bên trân, những ngón tay vân vê đầu ti của chàng, động tác tuy còn vụng về nhưng hết sức chăm chỉ.

Doanh Doanh bắt đầu vuốt cặc nhanh hơn, đầu khấc của chàng đã trở lên bóng lưỡng và đỏ au, thân cặc chàng đã trở nên cứng và dài hơn ra khiến cho cánh tay của nàng phải làm việc nhiều hơn. Thế nhưng, Doanh Doanh vuốt cặc một hòi khá lâu, cánh tay nàng mỏi dã rời mà chàng vẫn chưa chịu xuất tinh, phải làm sao đây. Đã có lần nàng thấy gã lính quèn xuất tinh vào miệng một a hoàn trong nhà, nhưng chẳng lẽ, bây giờ nàng phải ngậm cặc của chàng sao? Nhưng nếu khong làm cho chàng xuất tih thì tính mạng lại càng khó giữ, oái oăm quá…

Doanh Doanh nhắm chặt mắt, vứt hết cả thể diện của một thánh cô lá ngọc cành vàng, nàng há miệng lớn, cúi đầu xuống để cho con cu chui vào miệng mình. Nàng phải há miệng thật to ra mà chỉ có thể nhá được cái đầu cu mà thôi. Mùi vị đặc trưng nông nặc của cặc xộc lên múi khiến nàng nhăn mặt lại, có lẽ chưa bao giờ Doanh Doanh nghĩ sẽ có ngày nàng lại phải ngậm cái thứ này vào miệng. Doanh Doanh hạ đầu mình xuống lòng của Lệnh Hồ Xung để cho con cu đi sâu vào miệng nàng thêm nữa, nhưng cái miệng nhỏ bé xinh xắn của nàng không thể tiếp nhận thêm một tí nào hơn nữa của con cu quá khổ. Nó nằm chật ngất, đầy ắp trong miệng nàng rồi còn gì! Lần đầu tiên trong đời ngậm cặc một gã đàn ông, Doanh Doanh lúng túng không biết mình phải tiếp tục làm thêm những trò trống nào nữa.

Cố gắng nhớ lại những hình ảnh năm xưa, Doanh Doanh bắt đầu hành động, nàng nhà đầu khấc của chàng ra và bắt đầu le lưỡi liếm dọc toàn thân cu. Đến khĩ dọc thân cặc chàng ướt đẫm nước nhờn, nàng bắt đầu ngậm và bú mút đầu cu, hai má nàng chụm hawnrr đến hóp lại, mút chặt lấy đầu khấc của Lệnh Hò Xung rồi từ từ ấn nó vào miệng, trong khi một tay vẫn xục xục lấy thân cặc chàng, rồi sau đó, nàng le lưỡi liếm quanh đầu cặc, cái miệng nhỏ nhắn thơm tho của nàng chưa từng hôn bất cứ gã đàn ông nào bây giờ lại đang miệt mài liếm láp lấy con cặc của Lệnh Hồ Xung.

Dù đang mê man bất tỉnh, nhưng bộ phận sinh dục của chàng liên tục được Doanh Doanh miệt mài kích thích khiến cho con cặc của Lệnh Hồ Xung bây giờ cũng căng cứng lên hết cỡ rồi, thân cặc to và dài khủng khiếp. Cổ họng chàng khẽ phát ra một tiếng rên nho nhỏ trong cuống họng.Thấy chàng đã bắt đầu có phản ứng tích cực, Doanh Doanh càng miệt mài hơn, nàng liên tục nhấp nhô cho con cặc ra vào tăm tắp trong miệng nàng, cánh tay xục thân cặc nhanh hơn. Cứ như vậy, một hồi khá lâu sau, Lệnh Hồ Xung đột nhiên rú lên một tiếng “Ứ…ư…ư..”. Hai tay chàng vô thức nắm chặt lấy đầu Doanh Doanh, giữ chặt miệng nàng ngậm lấy cắc chàng. Chàng rùng mình mấy cái, mắt lờ đờ, cả đầu và chân cong lên như con tôm, tinh trung tích tụ đầu cặc phọt ra liên tiếp từng đợt, bắn sâu vào trong miệng nàng, chui vào cuống họng, đầu Doanh Doanh bị tay chàng giữ chặt không rút ra được khiến cho miệng nàng ngập ứ tinh trùng của chàng, nhiều đến nỗi nàng bất đắc dĩ phải nuốt bớt cái chất nhầy nhầy tanh tanh đó vào miệng để không bị ngộp thở. Sau cú xuất tinh đã đời ấy, Lệnh Hồ Xung lại ngã vật ra, chân tay buông lơi, sõng soài trên nền nhà, mắt vẫn nhắm nghiền, chìm sâu vào giấc ngủ mê, nhưng khuôn mặt chàng đã tươi tỉnh và có hồn hơn. Tính mạng của chàng tạm thời coi như được an toàn.

Doanh Doanh ho sặc sụa, tinh trùng của chàng trong miệng nàng trào ra ngoài, rơi trắng cả hạ bộ của chàng, nàng hoàn hồn, may mà chàng vẫn chưa tỉnh giấc, có thể chàng vẫn chưa biết chuyện gì vừa xảy ra. Nàng vội lau sạch sẽ tinh trùng trên người chàng, trong miệng nàng, dưới sàn nhà rồi mặc lại quần áo cho Lệnh Hồ Xung, chỉnh sửa lại trang phục của mình, Doanh Doanh giật mình nhìn xuống dưới, đũng quần nàng ướt đẫm nước, nàng run run cho tay vào trong thì giật mình phát hiện ra lồn nàng đã ướt đẫm dâm thủy của mình. Đúng lúc đó thì Lục Trúc Ông về đến, Doanh Doanh vội vàng rút tay ra rồi ngồi ngay ngắn bên cạnh Lệnh Hồ Xung.

Sáng hôm sau, tiếng đàn cầm du dương khiến Lệnh Hồ Xung từ từ mở mắt, chàng nhìn quanh rồi từ từ ngồi dậy:

- Lệnh Hồ thiếu hiệp, sức khỏe của thiếu hiệp vẫn còn rất yếu, hãy nằm xuống nghỉ ngơi thêm một chút nữ.

- Đa tạ bà bà đã cứu con, tiếng đàn của bà bà nghe du dương và êm ái quá, vãn bối tự thấy bản thân được hồi phục rất nhiều.

Lục Trúc Ông ở ngay cạnh đó, ông vót chữ “Học” vào một thanh trúc rồi đưa cho Lệnh Hồ Xung xem, đồng thời hất hàm về phía cô cô của mình. Lệnh Hồ Xung hiểu ý, ngỏ lời xin bà bà dạy nghệ đánh đàn thổi tiêu. Lệnh Hồ Xung vừa mở lời thì bà bà đã đống ý ngay lập tức, còn phải nói, nàng mong còn không được nữa là :D. Được cô cô đồng ý, Lệnh Hồ Xung sung sướng vô cùng, và bắt đầu từ đó, chàng ở lại với hai người, ngày đêm học đàn, thổi tiêu Không màng đến võ công và thế sự nữa và cũng không quay về Kim Đao sơn trang nữa. Chính nhờ vậy, mà những mối nghi ngờ của Lâm Bình Chi, ông ngoại hắn và cả Nhạc Bất Quần về mối nghi ngờ chằng ăn cắp Tịch Tà kiếm phổ đều tan biến, còn Doanh Doanh vẫn âm thầm giấu mình trong thân phân bà bà, dạy chàng đánh đàn và thổi tiêu, tận hưởng những ngay thần tiên bên người nàng yêu dấu, người đã mang lại cho nàng những kỷ niệm khó phai trong lần đàu tiên đụng chạm…

…Một tháng sau:

- Xung nhi.

- Dạ, sư nương, người gọi con. – Lệnh Hồ Xung đang thổi tiêu trong nhà, nghe tiếng sư nương gọi bên ngoài sân thì vội chạy ra.

- Đã một tháng nay con không về Kim Đao sơn trang, ta tới đây thăm và xem thương thế của còn, đồng thời sắc cho con một chút thuốc bổ. – Nàng vừa nói vừa đưa cho chàng một gói thuốc.

- Đa tạ sư nương, người tốt với con quá.

Sau đó, Nhạc phu nhân được Lục Trúc Ông mời ở lại đàm đạo và bàn luận chuyện giang hồ, Lệnh Hồ Xung thì vẫn miệt mài tập tiêu, mãi đến chiều tối, nàng mới xin phép Lúc Trúc Ông và bà bà ra về:

- Xung Nhi, theo sư nương về sơn trang đi, mọi người đã không nghi ngờ con nữa, ta muốn nhờ sư phụ bắt mạch xem thương thế của con thế nào?

- Đa tạ sư nương quan tâm, nhưng đệ tử thấy trong người rất khỏe, hơn nữa đệ tử học đàn đang ở mức quan trong nhất, nên không muốn bị phân tâm. Nhưng sư nương yên tâm, sau khi học đàn thổi tiêu xong, nhất định đẹ tử sẽ quay về.

- Cái đó tùy con vậy, nhưng nhớ giữ gìn sức khỏe.

- Dạ, sư nương.

- Nhạc phu nhân yên tâm, đã có Hạt mỗ ở đây, tiểu tử này nhất định bình an vô sự.

- Đa tạ Hạt tiền bối, vậy tôi không làm phiền nữa, xin phép cáo từ.

- Sư nương đi đường cẩn thận.

Nhạc phu nhân mỉm cười rồi quay đầu leo lên lưng ngựa bước đi, Lệnh Hồ Xung không để ý khuôn mặt nàng thoáng có chút bứt rứt. Con ngựa chậm dãi bước từng bước ra khỏi căn nhà bằng trúc. Đi được nửa đường, Nhạc phu nhân bỗng dừng lại, nàng xuống ngựa, buộc nó vào bụi trúc rồi bất ngờ lên tiếng:

- Là kẻ nào vậy, mau ra mựt đi, lén lén lút lút như vậy, thật chẳng đsng mặt anh hùng hảo hán chút nào cả.

Lấp sau bụi trúc, một bóng áo xanh từ từ bước ra:

- Sư nương…là con…

- Đức Nặc, sao lại là con, con theo dõi ta sao??

Lao Đức Nặc lặng thinh, không nói năng câu nào, Nhạc phu nhân tiếp tục:

- Là sư phụ sai con theo dõi ta??

- Không phải…sư nương…người tuyệt đối đừng hiểu lầm…cái này là do con tự hành động…xin sư nương tha tội.. – Hắn giật mình rồi nhận lỗi.

- Sao…con theo dõi ta với mục đích gì vậy? – Nàng tiếp tục chất vấn.

- Sư nương…người cho phép, con mới dám nói.. – Hắn ấp úng.

- Được rồi, ta cho phép, con nói mau.

Lao Đức Nặc run run lên tiếng:

- Sư nương…sau cái đêm định mệnh được cùng Điền Bá Quang mây mưa với người…con…không thể nào quên được hình dáng và thân thể của sư nương…con…ngày đêm tưởng nhớ người…hôm nay..không thể nào chịu được nữa nên con…nên con đã âm thầm theo dõi người…mong sư nương tha tội…

Lời thú tội của hắn khiến nàng đỏ bừng cả mặt, không phải vì xấu hổ mà là do kích thích, hôm nay nàng đi gặp Lệnh Hồ Xung cũng vì mục đích muốn được chàng địt, thế nhưng chàng lại quá say mê học đàn đến nỗi không nhận ra điều đó, bây giờ nàng gặp Lao Đức Nặc tại đây, giữa rừng trúc, trời vừa nhá nhem tối, không một bóng người qua lại, đúng là phong cảnh quá đỗi gợi tình mà, thực ra nàng biết thừa là hắn đi theo nàng kể từ khi nàng ra khỏi Kim đao sơn trang rồi, nhưng nàng cứ mặc kệ cho hắn đi theo, nàng dịnh bụng nếu như Lệnh Hồ Xung đi theo nàng hai người sẽ cắt đuôi hắn, nhưng bây giờ khong có chàng ở đây, thì hắn đúng là liều thuốc hữu hiệu để nàng giải tỏa cơn dâm nứng, bởi từ lâu, Nhạc Bất Quần vốn đã như thái giám rồi, nếu như không có mấy gã đệ tử này, chắc nàng chết vì thèm cặc mất, nghĩ tới đó, hai má nàng ửng hồng, nàng khẽ mỉm cười dâm dục, mở miệng trêu trọc hắn:

- Ta hiểu ý con rồi, nhưng đêm đó, ta vì cứu con mà bị Điền Bá Quang khống chế, rồi sau đó cũng vì cứu con nên mới chấp nhận cho con làm chuyện đó, ta là sư nương của con, chúng ta không thể làm chuyện loạn luân đó nữa được, con hiểu chứ??

- Nhưng…nhưng..không nhưng nhị gì nữa, chúng ta đi về kẻo sư phụ con nghi ngờ.

Nói xong, nàng lẳng lơ quay đầu bước đi, miệng khẽ nở một nụ cười tinh quái. Nhạc phu nhân bước được ba bước thì câu nói của Lao Đức Nặc làm nàng giật mình quay lại:

- Sư nương, con đã nhìn thấy người và đại sư huynh làm chuyện đó bên bờ suối hôm nào.

- Cái gì…con..con dám theo dõi ta… - Nàng giả bộ hoảng hốt.

- Sư nương đừng hiểu lầm, lúc đó con vẫn nhận mệnh lệnh của sư phụ, âm thầm theo dõi đại sư huynh nên vô tình hìn thấy.

- Và bây giờ…con muốn dùng chuyện này để uy hiếp ta??

- Đệ tử không dám, đó không hải là lần đầu tiên đệ tử nhìn thấy hai người làm chuyện đó. Nếu dệ tử nói ra,có lẽ đại sư huynh đã vong mạng dưới tay sư phụ cả trăm ngàn lần, ở bên cạnh sư phụ, đệ tử hiểu những thiệt thòi mà sư nương phỉ chịu đựng, vì vậy ,à những chuyện như thế này đệ tử không bao giờ nó ra.

- Đức Nặc…cám ơn con. – Nàng nhìn hắn với ánh mắt trìu mến.

- Sư nương, đệ tử vẫn muốn cầu xin người một chuyện.

- Chuyện gì vậy, Đức Nặc. – Nàng khẽ mỉm cười, trong thâm tâm nàng thừa biết hắn muốn gì, chính nàng cũng đang thèm khát lắm rồi, thôi thì không có Lệnh Hồ Xung thì đành làm chuyện đó với hắn vậy.

Nói xong, Lao Đức Nặc từ từ bước tới gần nàng khi chỉ còn cách nhau một đoạn, hắn bất ngờ kéo dây lưng rồi lột tuột quần áo của mình ra, trần truồng ngay trước mặt nàng, con cặc hắn chĩa thẳng vào mặt nàng đầy khiêu khích, hành động của Lao Đức Nặc quá nhanh khiến nàng giạt mình:

- Đức Nặ…con…con làm cái gì vậy…mau…mặc quần áo vào…

Tuy lên tiếng như vậy, nhưng hai con mắt của nàng như bị con cặc của hắn thôi miên vậy, cứ dán chặt vào nó đầy ngây dại và thèm muốn, bây gờ nàng mới có dịp được nhìn con cặc của hắn, to và dài không kém của Lệnh Hồ Xung, nhưng hình như đen hơn và lông lá rậm rạp hơn.

Ánh mắt nàng mờ đi ngây dại, trong đầu đang mường tượng r viễn cảnh hoang dã điên cuồng giữa nàng và hắn. Chỉ đến khi cánh tay nàng chạm phải một vật nóng hổi và cứng ngắc, nàng mới giật mình mở mắt, hóa ra bàn tay nàng đã được Lao Đức Nặc cầm lấy đặt vào cu hắn từ khi nào:

- Đừng...Đức Nặc…chúng ta không thể….mau…dừng lại đi…ưm…

Hắn ghe vào tai nàng thì thầm:

- Sư nương…người đẹp quá,…cho đồ nhi một cơ hội hầu hạ ngưỡi nữa đi…cầu xin người…

Sau đó, hắn le lưỡi liếm lên vành tai nàng khiến cho Nhạc phu nhân rùng hình một cái, nàng cảm thấy hạ thể như ướt đẫm dâm thuỷ vì nứng. Đòn tấn công của Lao Đức Nặc tuy nhẹ nhàng nhưng vô cùng hiệu quả, bức tường lý trí mỏng manh giả tạo của Nhạc phu nhân bị đánh gục hoàn toàn. Nàng dùng một tay vít cổ hắn xuống và hôn ngáu nghiến vào miệng hắn, một nụ hôn cuồng vã và khát dục. Cánh tay còn lại đang nắm con cặc nóng hổi của hắn nàng bó mạnh một cái rồi xục lia lịa. Quá bất ngờ, Lao Đức Nặc sung sướng há miệng ra lùa lưỡi vào miệng nàng mà xục xạo, mà đấu lưỡi với nàng. Một tay hắn vươn lên bóp lấy hai bầu vú căng cứng của nàng qua làn áo vải, tay còn lại nhanh chóng vòng xuống cởi dây lưng của sư nương, miệng hai người vẫn không rời khỏi nhau. Cả ha cứ thế vơn nhau trong tư thế đứng giữa rừng trúc rậm rạp, cổ họng hai người liên tục phát ra những tiếng rên ư ử vông nghĩa đầy khoái cảm.

Cởi dây lưng cho sư nương xong, hắn nhanh chóng rời miệng nàng rồi dùng hai tay gạt vạt áo của nàng ra ném xuống đất. Đến khi nàng chỉ còn chiếc áo yếm trên người, Lao Đức Nặc lại vồ vào hôn ngấu nghiến lên môi nàng, hắn vòng qua liến lên tai nàng rồi di chuyển cái lưỡi xuống cổ nàng, Nhạc phu nhân đứng im, ngửa cổ lên trời miệng rên lớn hưởng thụ sung sướng, hai bàn tay liên tục xoa xoa lên đầu Lao Đức Nặc. Bàn tay đang bóp vú nàng di chuyển xuống bụng rồi chui vào quần dài của nàng. Những ngón tay vưa chi vào trong thì đã chạm ngay tới một khu rừng rậm nguyên sinh ẩm ướt, nước dâm trong lồn nàng chảy ra ướt đẫm cả mấy ngón tay dù hắn chưa nhét nó vào trong khiến Lao Đức Nặc phải ngẩng đầu lên:

- Sư nương…người…không mặc quần lót…

- Ưm…ta…quen rồi…địt nhau thì cần gì…phải mặc quần…lót…ưm…ứ…

Câu trả lời của nàng kích thích hắn kinh khủng, vậy mà trước nay hắn không hề biết mình có một sư nương dâm đãng và lăng loàn như vậy, cs phải lén đi chơi gái lầu xanh làm gì không biết. Lao Đức Nặc rút tay ta, từ từ đưa lên, những ngón tay ướt đẫm dâm thủy của nàng, hắn nhìn ánh mắt ngây dại của nàng, rồi từ từ mút sạch dâm thủy của nàng trên những ngón tay của hắn trông vô cùng kích thích. Nhạc phu nhân bị hành động của hắn kích thích dữ dội, nàng gạt tay hắn ra, vô vào hắn vít đầu xuống mà tiếp tục đá lưỡi điên cuồng với hắn, cả cơ thẻ nửa kín nửa hở của nàng vặn vẹo uốn éo vì những ngón tay của Lao Đức Nặc liên tục chu du, vuốt ve tấm lưng ong của nàng. Lao Đức Nặc vừa đá lưỡi với nàng, vừa vòng tay ra phía sau kéo dây, chiếc yếm hồng rơi tột xuống đất, bô ngục nàng vươn ra, vươn cao mời gọi. Hắn cứ thế, một tay vòng lên bóp một bên vú nàng, đồng thời lưỡi hắn liếm dần xuống cổ nàng. Xuống thêm một chút hắn vùi đầu vào một bên vú của nàng mà ngoạm, liếm lia lịa rồi cứ như thế Lao Đức Nặc liên tục luân phiên thay đổi nhau, cứ hôn bên này thì bóp vú bên kia, cặp vú của sư nương như biến dạng vì bàn tay thô bạo của hắn khiến cho nàng cứ phải rên xiết vì những khoái cảm cứ ầm ầm kéo đến.

Lao Đức Nặc di chuyển dần xuống cái bụng phẳng lỳ của nàng. Hắn quỳ hẳn xuống rồi tóm lấy quần của nàng kéo hẳn xuống dưới, đến lúc này thì nàng hoàn toàn trần truồng, phơi bày toàn bộ núi đồi thung lũng trước mặt hắn. Lao Đức Nặc nhìn lên, bắt gặp ánh mắt dâm đãng kèm nụ cười lẳng lơ, mời mọc của nàng, hai chân nàng khẽ dang ra, để hở nguyên cái khe đào lạch suối tiên ra ngay trước mặt hắn. Ngay lập tức, hắn úp mặt vào giữa hai chân nàng, lưỡi thè ra hết cỡ, cố hai tay ôm lấy bờ mông trần trụi của nàng dí thật sát vào khuôn mặt của hắn, cái lưỡi nham nhám của hắn thẻ ra liến hết cỡ vào bên trong khe suối, sì sụp uống hết mật ngọt của nàng. Nhạc Phu nhân cũng dang rộng chân ra ông đầu hắn dí vào đó để hắn vét được sâu hơn. Lưỡi hắn như một con rắn, ngọ ngoạy, đục khoét mọi ngóc ngách trong lồn nàng, dâm thủy nàng tuôn ra tạo ra những tiếng nhóp nhép do lưỡi hắn vét cộng với tiếng rên rỉ của nàng kích thích mọi cây cỏ xung quanh:

- Ôi…za…a..Đức Nặc…vét sâu vào…sư nương….sướng…sướng...con…gỏi quá…ư..ư..a..

Lao Đức Nặc ghe tiếng rên rỉ kích thích của sư nương thì càng làm táo tợn hơn, Hắn ôm lấy bộ mông nàng bóp mạnh rồi vỗ đen đét vào hai bờ mông đàn hồi đó, tạo thên những tiếng “Bạch bạch” Miệng hắn dích chặt lấy lồn nàng, lưỡi hắn cố gắng để vét thật sâu hơn nữa để tạo khoái cảm cho nàng. Tiếng rên khoái cảm của nàng khiến cho con ngựa buộc bên cạnh hs vang cả một góc rừng..

Một lát sau hắn ôm mông nàng, đầu từ từ ngả ra đất, miệng vẫn không rời cái lồn ướt nhẹp của nàng. Hiểu ý, Nhạc phu nhân hướng người theo hắn, hai chan nàng dang rộng ra. Khi Lao Đức Nặc nằm hẳn ra bãi đất trống thì cũng là lúc nàng ngồi luôn lên mặt hắn, lồn nàng vẫn dính chặt lấy miệng hắn không rời, hai đùi non của nàng kẹp lấy đầu hắn, đầu nàng ngửa cổ lên trời, hai tay tóm lấy tay hắn đưa lên ngực ra hiệu. Hiểu ý, Lao Đức Nặc vừa liếm lồn vừa bóp vú, hắn bóp tho bạo khiến cho cặp vú nàng như biến dạng trong hai bàn tay hắn vậy, thế nhưng nàng không thấy đau, ngược lại còn thấy sướng khủng khiếp.

Nhạc Phu nhân xoay người, tóm lấy con cặc hắn mà xóc, mái tóc lòa xòa của nàng rũ xuống trông vô cùng man dại. Nàng chúi xuống ngậm lấy con cu của hắn mà kèn miệt mài, say sưa, th thogr lại le lưỡi ra liếm quanh đầu khấc, tay không ngừng kích thích thân cặc. Cả hai người, nàng ở trên, hắn ở dưới, miệt mài bú mút bộ phận sinh dục cho nhau trong tư thế 69 huyền thoại. Dâm thủy nàng chảy ra ướt đẫm khuôn mặt của Lao Đức Nặc dù rằng hắn đã uống no nươc lồn của nàng.

Chán chê, Lao Đức Nặc xoay người một cái, vật nàng nằm ngửa ra đất, miệng hắn rời khỏi lồn nàng, hắn xoay người nằm đè lên nàng tiếp tục hon môi, đá lưỡi với nàng. Tay hắn thò xuống, khéo léo chỉnh cho đầu cặc vào giữa khe lồn nàng rồi ngoáy ngoáy bên ngoài của lồn trêu trọc:

- Sư nương…đệ tử phải làm gì…nữa ạ…

- Ư…ưm…còn làm gì..nữa…nhét nó…vào lồn…sư nương đi…ứ…ưm… - Nàng vừa nói vửa hẩy mông lên để ngậm lấy con cặc hững hờ kia.

- Hề hề…vậy người…cầu xin con đi…

- A.a..không phải…lúc nãy chính con…cầu xin ta sao…bây giờ…lại lật lọng à…khó chịu quá…a..a..a…

- Lúc nãy khác…bây giờ khác…nếu người không nói là con đi về đây…

Lao Đức Nặc vừa nói vừa khom người định đứng dậy thì bị nàng tóm lấy eo kéo mạnh trở lại. Cú kéo khiến cho bụng hắn va vào bụng nàng, con cặc cũng vì thê mà đâm tuốt sâu vào trong lồn nàng, ngập lút cán. Cú đâm bất ngờ khiên cho Nhạc phu nhân rên lớn vì sung sướng:

- Ưm…a…a..a…Đức Nặc…ta…cầu xin con…mau địt ta đi…nhấp đi…sư nương thèm cặc quá…a..a..a…

Lao Đức Nặc nhìn ánh mắt ngây dại vì sướng của nàng, hắn bị kích thích quá, không thể trêu ghẹo nàng được nữa, con cặc hắn rút ra rồi lại đóng mạnh vào trong loonfnangf, ngập lút cán, đầu khấc chạm tới tận tử cung. Mỗi một cú đóng của hắn nàng lại rên lớn đầy khoái cảm, mông nàng hẩy ngượi len theo nhịp địt của hắn. Lao Đức Nặc cứ thế tăng tốc dần dần, địt phầm phập vào cái lồn của sư nương, cả thân hình nàng rung lên bần bật, thân hình ướt đẫm mồ hôi và dâm thủy dính đầy đát cát trông vô cùng thả hại:

- Hự…hự…sư nương…người sướng không?...ư…ư…

- Ứ…ứ…..Sướng….sư nương…sướng…con địt…mạnh nữa..lên ư..ư..

- Sướng hơn…sư phụ…địt người không?...ư…

- Sướng…hơn…rất nhiều…Nhạc..Bất Quần…không bằng một góc…của con…ư…ư…

- Vậy…hự…nàng…gọi ta bằng…hự…chàng…đi…hự..hự..

- A…a…Đừng hỗn láo…nên nhớ…ta vẫn là…a…sư nương của con đấy…a…

- Vậy sao…ta thấy…nàng gọi…chàng…xưng..thiếp…với đại sư huynh mà??...

- Cái đó…a..a…còn phải xem…con có bằng…Xung Nhi không…đã..á..á…

- Được…nàng…hự…hãy đợi đấy…hự…

Câu trả lời của nàng như kích thích lòng tự trọng của hắn, hắn ra sức địt phầm phầm vào lồn nàng, tăng tốc giã thật mạnh và nhanh, cú nào cúa này như trời giáng khiến cho tiếng rên của nàng cũng nhanh hơn, dâm đang hơn, khoái lạc hơn và vô nghĩa hơn. Địt nhau theo kiểu tryền thống một hồi khá lâu, Lao Đức Nặc liền đổi thế, hắn tóm lấy hai tay ư nương kéo nàng ngồi dậy, bản thân hắn thì tự động nằm ngửa ra đất, lồn nàng vẫn ngậm chặt lấy con cặc của hắn, cả hai địt nhau theo tư thế cưỡi ngựa, Nhạc phu nhân nhún nhảy liên hồi, tóc tai rũ rượi, toàn thân bõng lưỡng mồ hôi, lưng nàng đầy cát, miệng rên xiết không ngừng, trông vô cùng trụy lạc. Dưới sức nặng của cơ thể, mỗi cú nâng lên dậu xuống của nàng làm cho dâm thủy trong lồn nàng bắn ra tung tóe. Từ nãy tới giờ nàng lên đỉnh không dưới hai lần, thế nhưng cảm giác khát khao, thèm bị địt và được địt vẫn bùng cháy dữ dội. Nàng nhún nhảy trên bụng hắn cả canh giờ mà không biết mệt là gì cả.

Một canh giờ sau, Lao Đức Nặc nghieng nàng xuống đất, hắn rút con cặc ra khỏi lồn nàng và lật úp sư nương xuống nàng qỳ hai đầu gối xuống đất, mông chổng lên trời, hai chân dang rộng để phơi ra cái lồn ham mốn, hai múi thịt sưng mú lên vì sướng, vun ra phía au mời gọi. Mông nàng lắc lư, uyển chyển mời gọi. Hắn khoái chi kê con cặc ngay cửa lồn nàng và lại nhấp lia lịa, vũ bão vào lồn nàng khiến cho cả cơ thể của Sư nương một lần nữa lại rung lên bần bật, trời lúc này đã tối hẳn, tuy không còn nhìn rõ, nhưng qua tiếng rên, hắn cảm nhận sư nương của mình đang vô cùng sung sướng dưới con cặc của hắn, Lao Đức Nặc ôm lấy eo nàng mà kéo mạnh về phí sau, đông thời hẩy con cặc địt ngược lên phía trước, miệt mài và cần mẫn. Quả nhiên, một hồi khá lâu sau, sư nương của hắn đã không thể chịu nỗi nữa, nàng rên lớn:

- Á…á..a..a..a…trời ơi….sướng…thiếp sướng…quá…Đức Nặc…chàng địt mạnh nữa lên…a..a..a…chết ta…a…

Thấy sư nương gọi mình bằng chàng xưng thiếp, Lao Đức Nặc vô cùng sung sướng và kích thích, hắn tăng tốc địt phầm phập vào cái lồn nhỏ bé của nàng:

- Hahaha…sư nương…ta và đại sư huynh…ai làm cho nàng sướng hơn…hự..hự..hự…

- Ôi za….cả hai..đều khiến thiếp…sướng đến chết mất…thiếp yêu cả hai chàng…a…a..a..

- Vậy…hự…nàng đồng ý…làm vợ của ta…nhé…hự…hự…

- Ứ…ư…ư…không đồng ý…mà thiếp để …cho chàng địt…tơi bời thế này sao…ư..ư..ư.. – Nhạc phu nhân man dại trả lời

- Vậy…từ…giờ…ta sẽ địt nàng lúc…có cơ hội…được không…hự..hự…

- Ứ..ư..ư…được…bấ cứ lúc nào…chỉ cần vắng vẻ…không bị…ư…ứ…phát hiện…chàng cứ việc…địt thiếp…ư..ư…

- Ôi…nương tử…nàng làm ta sướng quá…ta ra….a..a…a…

- Xuất…xuất vào lồn thiếp…ư..ưm…ư…

Hắn ôm chặt lấy cơ thể nàng, rùng mình mấy cái rồi xuất tinh từng đợt bắn xối xả vào lồn nàng, Nhạc phu nhân cũng lên dính, dâm thủy nàng chảy ra trộn với tinh trùng của hắn trào ngược ra ngoài chảy đầy theo đùi nàng xuống đất. Cả hai đổ gục xuống đất, hắn vật ngửa nàng ra đấu lưỡi với nàng lần cuối rồi đổ gục lên người nàng. Nhạc phu nhân ôm chặt lấy hắn, mắ nhắm nghiền, thở dốc, miệng mỉm cười thỏa mãn…

Hai người trần truồng ôm nhau nghỉ ngơi một lát thì Nhạc phu nhân vỗ vỗ vào vài hắn lên tiếng:

- Đức Nặc, dạy thôi, trời tối lắm rồi, chúng ta phải trở về sơn trang ngay, kẻo mọi người nghi ngờ.

- Ưm…ưm…để ta ôm nương tử của ta một lúc nữa nào…z..z..

- Thôi nào, ngoan rồi mai chúng ta lại địt tiếp, dậy mau.

Lao Đức Nặc khoái trí bò dậy, hắn vội thu nhặt đống quần áo của hai người lại, đang dính đưa ra cho nàng mặc, hắn bỗng rụt tay lại:

- Khoan đã, cả người chúng ta đều dính đầy tinh trùng và dâm khí thế này, dễ bị phát hiện lắm.

- Con nói phải, vậy…phải làm thế nào?

- Ngay ngoài rừng trúc có một con suối ở đó, chúng ta ra đó tắm rửa, gột sạch rồi về, ý sư nương thế nào?

- Con nói cũng phải, nhưng chúng ta vẫn phải mặc đồ vào chứ, không lẽ cứ thế này mà ra khỏi đây à. Nhỡ có người nhìn thấy thì sao?

- Ôi dào trời tối rồi, làm gì còn ai trong rừng trúc này nữa. Nàng sợ gì chứ, chúng ta đi thôi.

- Nhưng mà Đức Nặc…ứ…không được…ư…

Không để cho nàng phản đối, hắn vặt quần áo, dầy vải của hai người xuống yên ngựa rồi xốc ngược thân hình trần truồng của nàng nhấc lên lưng ngựa, chưa kịp phản ứng thì hắn đã nhảy phắt lên lưng, vòng tay qua ôm lấy eo nàng và giật dây cương, cả hai cú thể trần truồng ngồi trên lưng ngựa, từ từ ra khỏi rừng trúc. Con ngựa chạy được vài bước chầm chậm là Lao Đức Nặc đã vòng một tay lên mà xoa bóp vú nàng, tay còn lại thì vuốt ve cái eo thon nhỏ bé của nàng, thi thoảng chu du xuống hai cặp giò cả nàng, lưỡi hắn thỉnh thoảng lại liếm nhẹ lên vành tai nàng:

- Ư…thôi nào…Đức Nặc, nãy giờ quần người ta tả tơi như vậy còn chưa thỏa mãn sao…ư…

- Sư nương…ai bảo nàng đẹp quá…lại dâm đãng như vậy…làm ta lúc nào cũng muốn địt nàng thôi…sư phụ ta đúng là có báu vật mà không biết hưởng.

- Ư..nếu ông ấy biết hưởng thì liệu có đến lượt bọn chàng không hihi…ư…

- Sư nương…mai chúng ta lại làm tiếp nhé..

- Ư…ta hỏi chàng…ta và San nhi..chàng thấy địt ai sướng hơn…

- Sao nàng biết ta và tiểu sư muội đã từng địt nhau. – Lao Đức Nặc hơi giật mình, nhưng tay thì vẫn bóp vú nàng, miệng vẫn cắn nhẹ lên vành tai nàng.

- Ưm…Sư phụ chàng…cho hai người…đi theo dõi Lâm Chấn Nam, cô nam quả nữ bên nhau mấy ngày trời, không có chuyện mới là lạ…mau trả lời ta đi…

- Nàng…hai mẹ con nàng đều làm ta sướng phát điên…nhưng àng…kinh nghiệm hơn. Hơn nữa, tiểu sư muội giờ đắm đuối bên Lâm sư đệ rồi, đến đạ sư huynh mà cô ấy còn không màng tới, thì xá gì đến ta.

Nghe hắn trả lời như vậy, nàng thấy hơi tội nghiệp cho hắn, nàng quay mặt lại hôn lên môi hắn một nụ hôn thật dài rồi lên tiếng:

- Đừng buồn nữa…đã có thiếp đây rồi…từ giờ sư nương sẽ quan tâm tới chàng nhiều hơn.

Nghe nàng nói vậy, hắn sung sướng vô cùng, hắn ôm lấy mặt àng, vừa hôn môi vừa bóp vú nàng, hai chân thúc hông ngựa đi nhanh hơn. hai người cứ thế rúc rích cười nói cho đến khi ra khỏi rừng trúc, dừng chân bên bờ suối, Lao Đức Nặc xuống ngựa bế tấm thân trần truồng nhơ nhớp tinh trùng, dâm thủy và đất cát của nàng xuống yên ngựa rồi đi xuống bờ suối. Đặt nàng xuống vùng nước ngập ngang hông, hắn ân cần vúc nước dội lên vai cọ tấm lưng trần đầy cát, xoa xoa, rửa sạch hai bầu vú cho nàng, ngón tay hắn luồn xuống dưới móc lòng lạo xạo bên trong để rửa lồn cho nàng, Nhạc phu nhân cũng xục rủa cặc cho hắn, cả hai âu yếm tắm rửa cho nhau như thể họ là một đi vợ chồng trẻ vậy. Những động chạm nhẹ nhàng mơn trớn dưới nước khiến cho cơn dâm nứng của cả hai người bùng phát thêm một lần nữa, cả hai lại đè nhau ra địt nhau một trận tơi bời bên bờ suối nữa, đến khi trời quá khuya rồi mới chịu mặc lại quần áo và lên ngựa trở về Kim Đao sơn trang...

Mấy hôm sau, Lâm Bình Chi sực nhớ lại lời dặn dò của cha mình từ miệng Lệnh Hồ Xung liền đi kể lại với ông ngoại. Sau khi nghe chá ngoại nói, Kim Đao vương gia cho rằng nơi đó chính là nơi cất giấu Tịch tà kiếm pháp, nên lệnh cho hắn nếu có cơ hội thì phải quay trở lại đó tìm về ngay lập tức, và không được cho ai biết.

Sau ba tháng ở nhà Lục Trúc Ông, tài nghệ đánh đàn cầm tiêu của Lệnh Hồ Xung có tiến bộ rõ rệt, trong thời gian này, chỉ có sư nương của chàng là cách vài ngày thì lại cùng Lao Đức Nặc đến thăm, nói là đến thăm, nhưng thực ra là hai người họ che mắt mọi người, trốn đi hành xác, thỏa mãn cho nhau thì đúng hơn, hai người địt nhau mọi lúc, mọi nơi khi có cơ hội, lúc thì trong rừng trúc, khi thì bên bờ suối, có khi còn cả ngay trong phòng ngủ của nàng lúc Nhạc Bất Quần đi vắng. Còn sư muội của chàng có lẽ giờ đây đã say sưa bên Lâm sư đệ mà quên đi hẳn hình bóng của chàng rồi. Ở đây quá lâu, nội thương cũng đã bình phục được 5,6 phần Lệnh Hồ Xung bái biệt hai người họ và trở về nhà Kim Đao môn tìm sư phụ. Bóng chàng khuất hẳn đi rồi, Doanh Doanh mới từ từ bước ra khỏi phòng, tấm rèm che được mở ra, khuôn mặt rạng ngời của nàng ẩn chứa một nỗi buồn man mác. Lệnh Hồ Xung vừa về thì đã thấy Lao Đức Nặc chuẩn bị thu dọn hành lý:

- Đại sư huynh, huynh về rồi.

- Sao đệ lại thu dọn hành lý vậy?, Đi đâu à?

- Sư phụ dặn mọi người thu dọn hành lý, sáng sớm ngày kia sẽ lên đường đi Lạc Dương.

- Đi Lạc Dương, đi đâu? – Chàng ngạc nhiên.

- Đi Phúc Châu. – Đúng Lúc đó thì Nhạc Bất Quần và sư nương của chàng đi vào.

- Sư phụ, vì sao chúng ta lại đi Phúc Châu.

- Xung Nhi, linh cữu của cha mẹ Lâm sư đệ của con phải đưa về Phúc Châu an táng, sắp đến đại lễ một năm rồi. Sư đệ con muốn được tận tay tảo mộ làm tròn chữ hiếu, hơn nữa chúng ta cũng không thể lưu lại lâu ở Vương gia. – Nhạc phu nhân lên tiếng.

- Sư nương, con tạm thời chưa muốn rời Lạc Dương?

- Lạc Dương này rốt cuộc có nhân vật quan trọng nào có thể giữ được con vậy. – Nhạc Bất Quần khó chịu lên tiếng.

- Không phải vậy, thưa sư phụ, cầm nghệ của con còn chưa luyện thành thạo, con muốn tiếp tục học.

- Hoang đường, con quả là mê muội đến mất hết lý trí rồi. Con là đại đệ tử của phái Hoa Sơn, lại đi mê muội mấy thứ thanh sắc vớ vẩn kia, con đừng quên kết cục của sư thúc con Lưu Chính Phong.

- Đệ tử không dám.

- Nếu con muốn luyện đàn bồi dưỡng tính cách, cũng là một việc tốt thôi, thế này đi, đợi chúng ta làm song việc, có cơ hội, con sẽ trở về Lạc Dương đến tìm Lục Trúc Ông xin học cầm nghệ, ý con thế nào? – Nhạc Phu nhân lên tiếng khuyên can.

- Vâng, sư nương. – Chàng gật đầu miễn cưỡng.

Sau đó Lệnh Hồ Xung đến rừng trúc nói lời bái biệt. Doanh Doanh ngỡ nàng vô cùng, nàng không nghĩ rằng cái ngày này lại đến nhanh như vậy, những ngày thàng ở bên cạnh Lệnh Hồ Xung, tính tình thẳng thắn, phóng khoáng và không câu nệ của chàng đã ăn sâu vào con người nàng mất rồi. Bây giờ chàng đến nói lời bái biệt, trong lòng nàng cảm thấy trống vắng và buồn bã vô cùng. Đơn giản bởi trong ba tháng qua, Doanh Doanh đã quen với cuộc sống có chàng bên cạnh, dù rằng chàng vẫn nghĩ nàng là một lão bà bà tính tình cổ quái, dù rằng chàng vẫn chưa biết nàng chính là Thánh Cô tôn quý của NNTG, nhưng với nàng, chỉ cần được dạy chàng đàn, nghe chàng tâm sự, như vậy cũng là quá đủ rồi. Thế nhưng từ sau hôm nay, Lệnh Hồ Xung sẽ không còn xuất hiện trước mặt nàng nữa. Nghĩ đến điều đó, hai hàng nước mắt chợt lăn dài trên má của Doanh Doanh. Nàng cố kìm nén cảm xúc trong lòng, bảo Lục Trúc Ông đưa cho chàng cây đàn và vài cuốn phổ nhạc và bảo chàng hay chịu khó siêng năng luyện tập. Nếu có duyên nhất định sẽ gặp lại. Lệnh Hồ Xung đi rồi, Doanh Doanh buồn bã vô cùng, cảm giác như nàng vừa mất đi thứ gì đó vô cùng quý giá vậy.

Sau khi giã rừ Kim đao vương gia. Đoàn xe người ngựa của Nhạc Bất Quần chạy một mạch thẳng hướng Phúc Châu, nơi chôn cất cha mẹ của Lâm Bình Chi, đến một thị trấn nhỏ, họ chọn một quán trọ dừng chân, Nhạc Bất Quần và Nhạc Phu Nhân cùng nhau đi dạo. Hai người không biết mình đã bị một người theo dõi từ lâu. Trong khi hai người vừa đi dọc con phố, tìm vào những quàn tò he, vòng ngọc, vừa đi vừa ôn lại kỷ niệm xưa. Nhạc phu nhân thấy rất vui, không hiểu sao hôm nay phu quân của mình lại đem nhưng chuyện ngày xưa ra kể. Lớn lên với nhau từ bé, vào cùng môn phái, rồi kết nghĩa phu thê. Hạnh phúc đối với hai người đáng lẽ ra có thể như một vòng tròn khép kín vậy, tất cả có lẽ đã thay đổi từ tham vọng của Nhạc Bất Quần và tâm sinh lý của Nhạc phu nhân.

Trong lúc Nhạc Bất Quần để kiếm xuống để mua một chiếc vòng ngọc tặng cho phu nhân của mình, thanh kiếm của ông đã bị một nữ nhân chạy vụt qua và trộm kiếm mang đi mất. Ngay lập tức Nhạc Bất QUần phát hiện ra và đuổi theo. Cô gái kia không chạy được, quay người lại giao đấu, nhưng chưa đến mười chiêu thì đã bị Nhạc Bất Quần đánh bại, đúng lúc đó, đám đồ đệ của ông cũng chạy đến và vây kín lấy cô ta. Cô gái này có tên là Lam Phượng Hoàng, dù bị đánh ngã sõng soài ra, nhưng tay cô gái này vẫn ôn khư khư lấy thanh bảo kiếm của Nhạc Bất Quần. Nhạc phu nhân lúc này từ từ lên tiếng:

- Cô nương, không biết vì sao cô lại có ý định lấy thanh bảo kiếm của phu quân ta?

Lam Phượng Hoàng lúc này mới lên tiếng:

- Tôi có nỗi khổ bất đắc dĩ, đại hiệp, tôi rất cần thanh bảo kiếm này, người có thể tặng nó cho tôi được không.

- Thanh trường kiếm này, mặc dù không phải cực kỳ quý giá, nhưng là năm xưa tiên sư đã trao tặng cho Nhạc mỗ, sao có thể tùy tiện cho người khác được chứ?

- Thanh Hi Di kiếm này mặc dù không phải binh khí thượng cổ, nhưng nó có thể cứu được mạng tôi, ngài hãy tặng cho tôi đi mà.

- Sao nó có thể cứu mạng cô nương được chứ? – Nhạc Bất Quần mơ hồ.

Lam Phượng Hoàng kể lại đầu đuôi câu chuyện. Bản thân cô gái này tướng mạo xấu xí vô cùng, ma chê quỷ hơn, mồm vêu mắt vẹo, trông thật không ra làm sao cả. Năm lần bảy lượt cô ta đi tìm những anh chàng đẹp mã, để xin cưới mình làm vợ, nhưng khổ nỗi, nhìn khuôn mặt cô ta là họ đã buồn nôn rồi, nói gì tới cưới ả làm vợ. Hết những gã trai đẹp mã, thậm chí những tên khố rách áo ôm mỗi khi nhìn khuôn mặt của cô ta là đã kinh hồn bạt vía, ban đêm, có người không may nhìn thấy thì chết giấc cả đêm không sao tỉnh dậy, đến khi tỉnh dậy thì mồm nói luyên thuyên, khăng khăng rằng mình gặp ác quỷ dưới âm tào địa phủ. Đến tất cả mọi người ngồi đó nghe ả kể chuyện cũng phải vận khí tĩnh tâm để tránh không bị buồn nôn vị khuôn mặt xấu xí của ả.

Lam Phượng Hoàng chán nản và buồn bã vô cùng, ả thầm nguyền rủa cha mẹ tại sao lại cho ả khuôn mặt xấu xí như vậy, đến nỗi cứ ai nhìn thấy mặt ả là đêm về gặp ác mộng. Bị mọi người tẩy chay xa lánh, Lam Phượng Hoàng buồn bã đi ra bờ sông định gieo mình xuống tự vẫn, may sao lúc đó, vị sát nhân danh y nổi tiếng trong thiên hạ là Bình Nhất Chỉ đi ngang qua ngăn lại. Ông ta hứa sẽ đại phẫu khuôn mặt của ả để ả có thể trở nên xinh đẹp hơn, qua đó mà có thể lấy được chồng. Lam Phượng Hoàng vui mừng khôn xiết. Nhưng Bình Nhất Chỉ lại bắt ả phải tìm đủ cho ông ta năm thanh kiếm quý về đây. Vất vả lắm Lam Phượng Hoàng mới tìm được Thiên Hà Kiếm, A Tị Kiếm, Tái Nhất Đông Hoàn Kiếm, Tùng Văn Cổ Định Kiếm, và Hi Di kiếm là thanh kiếm cuối cùng ả tìm được. Nếu hội đủ năm thanh kiếm quý này, Bình Nhất Chỉ sẽ giúp ả đại phẫu lại dung nhan và vóc dáng, nhưng vậy ả có thể lấy được chồng và không phải chết nữa.

Vừa kể lại cho mọi người nghe với bộ dạng khắc khổ, nhưng nhìn vẻ mặt của Nhạc Bất Quần, Lam Phượng Hoàng biết ông ta sẽ không bao giờ giúp đỡ, ả bèn dở thủ đoạn dùng yêu thuận cho côn trùng, rắn, rết không biết ở đâu bò đầy lên người Lâm Bình Chii, Linh San và mọi người xúm lại gạt những con côn trùng độc hại đó ra khỏi người hắn. Lam Phượng Hoàng lợi dụng cơ hội đó ôm thanh Hi Di kiếm chạy một mạch mất veo. Nhạc Bất Quần và Nhạc phu nhân thấy vậy liền đuổi theo…

…Bình Nhất Chỉ gác thanh Hi Di kiếm lên giá, vậy là đã đủ 5 thanh kiếm quý:

- Nếu đã như vậy rồi, thì ngươi hãy nằm xuống đi.

- Cám ơn Bình đại phu. – Lam Phượng Hoàng khoái trí nhảy cẫng lên, rồi nằm ra bàn mổ.

Bình Nhất Chỉ không rườm ra, ông tiến hành ra tay luôn, Lam Phượng Hoàng vừa uống bát thuốc ông đưa cho thì lăn ra mê man như chết, không còn biết trời trăng gì nữa. Bình Nhất Chỉ từ từ lột sạch quần áo của ả ra. Lam Phương Hoàng xem ra chỉ có khuôn mặt là xấu xí, con thân hình của ả khá cân đối, mông to, ngực nở, chỉ có nước da là hơi nâu nâu một chút, cặp vú của ả chắc chán là chưa ái động vào rồi, vì nam nhân nhìn thấy ả là đã chạy mất dép, nói gì đến chạm tay vào ngực ả mà bóp. Xuống bên dưới là cái eo nhỏ nhắn, dưới một chút là cái lồn nhỏ bé trinh nguyên (Chắc chắn là ả vẫn còn trinh rồi, làm gì có ai gan dạ tới mức dám phá trinh một người mà khuôn mặt con xấu hơn cả ma quỷ cơ chứ) được bao bọc bởi đám lông đen mượt. Bình Nhất Chỉ thầm nghĩ Xem ra ta chỉ cần sửa lại dung mạo của ngươi và làm trắng thân hình của ngươi một chút là được rồi. Ngươi cũng có một thân hình khá đẹp mà, không phải chỉnh sửa nhiều.

Ông rời khỏi thân thể bất động của Lam Phượng Hoàng, lấy ra một cơ số các dao, dĩa, phục vụ cho việc đại phẫu. Ông lấy một gói thốc bột do mình bào chế, trộn với nước thành một thức não nhão rồi đắp kín lên thân thể của Lam Phượng Hoàng sau đó ông vừa lấy dao rạch những lớp da mong tanh trên mặt ả, vừa thầm nghĩ “Muốn đẹp thì phải trả giá, con người sở dĩ tướng mạo khác nhau, hoàn toàn là vì xương thịt khác nhau, cho nên thay đổi dung mạo, chính là thay đổi xương thịt cắt cơ thịt ra, vạt xương cho mỏng hơn, mở mắt, nâng mĩ, cắt miệng, nhổ răng, tất cả thỏa đáng rồi, mới tiến hành may lại và đắp thuốc, đợi khi vết thương liền lại, ngươi sẽ biến thành một mỹ nữ” Sau nửa ngày tiến hành đại phẫu tót mồ hôi vì khuôn mặt của Lam Phượng Hoàng, cuối cùng Binh Nhất Chỉ cũng làm song ca phẫu thuật thẩm mỹ đầu tiên trên thế giới (em thấy phim cảnh này là điêu nhất, bỏ mẹ, ngày ấy mà đã PTTM được mới vãi lồn :D).

Đúng lúc ấy, Nhạc Bất Quần cùng phu nhân lần mò theo dấu vết cũng tìm đến ngôi nhà tranh của Bình Nhất Chỉ. Nhạc Bất Quần và phu nhan đi thăm dò xung quanh, cuối cùng tiến sát vào ngôi nhà, ông nhìn qua cửa sổ, thấy Bình Nhất Chỉ đánh thẳng một luồng nỗi lục vào đầu Lam Phương Hoàng đang băng bó. Lam Phượng Hoang cựa cạy, đám bột đắp quanh người cô bung ra, để lộ ra một thân hình trắng muột như trứng gà bóc, khác hẳn với nước da nâu nâu cách đây nửa ngày, vú và lồn nàng phơi ra lồ lộ trước mặt mọi người. Chỉ còn duy nhất cái đầu nàng là vẫn bị băng kín. Bình Nhất Chỉ lên tiếng:

- Đã tỉnh rồi thì dậy đi, đừng nằm trên giường của ta lâu như vậy.

Lam Phượng Hoàng tỉnh dậy,ả nhìn xung quanh, thấy mình hoàn toàn không mặc quần áo, chỉ duy nhất đầu và khuôn mặt là có cảm giác đau đớn nhưng bị bịt kín cả, chỉ hở mỗi con mắt, ả xấu hổ vơ quần áo mặc vào người, vừa mặc ả vừa lên tiếng:

- Bình đị phu, sao mà vải che kín đầu tôi vậy.

- Đợi khi vết thương lành lại, ngươi tháo ra và xem khuôn mặt của mình.

Bên ngoài, Nhạc Bất Quần trầm trồ khen ngợi:

- Nội công thật thâm hậu, chỉ đánh một chưởng đã khiến nội lực xuyên qua huyệt Bách hội, khiến cô nương đó tỉnh lại.

- Ai ở bên ngoài vậy? – Bình Nhất Chỉ nghe tiếng bình phẩm vội phóng người lao ra, Nhạc Bất Quần định bỏ đi nhưng ông đã bị chặn lại.

- Tại hạ Hoa Sơn Nhạc Bất Quần, hôm nay thấy được y thuật thần diệu của Sát nhân danh y, thật là muôn phần bội phục.

- Phái Hoa Sơn, thì ra là Nhạc Bất Quần chưởng môn phái Hoa Sơn à, thất kính, thất kính. – Bình Nhất Chỉ ôn tồn vồn vã khiến Nhạc Bất Quần tưởng ông ta nể phục mình lắm, nên rất khoái trí trong bụng.

- Nghe nói Hoa Sơn các vị có một vị tên là Lệnh Hồ Xung, Lệnh Hồ công tử, có đến cùng các vị không?

- Chỉ có tại và hạ sư muội cùng đi, tiểu đồ Lệnh Hồ không cùng đi theo. – Nhạc Bất Quần ngạc nhiên khi Bình Nhất Chỉ hỏi tới Lệnh Hồ Xung.

- Nếu Lệnh Hồ công tử không cùng đi theo, vậy thì hôm khác tại hạ sẽ ghé thăm, hai vị, không tiễn. – Bình Nhất Chỉ thay đổi thái độ một cách đột ngột khiến Nhạc Bất Quần vô cùng tức giận.

“Rầm”, về đến quán trọ mà cơn tức vẫn in sâu trong đầu Nhạc Bất Quần, ông đập mạnh tay xuống bàn:

- Tên Bình Nhất Chỉ này y thuật tuy cao, nhưng hành sự vô cùng quái dị, không hề có chút lễ độ nào, xem ra vốn không phải là người tốt gì. – Lệnh Hồ Xung đứng ngay đó, không dám nói gì, Linh San và Bình Chi cũng nín thít miệng lại.

- Được rồi, huynh đừng nghĩ đến tên Bình Nhất Chỉ đó nữa, thêm bực tức trong lòng ra. – Nhạc phu nhân vừa cười vừa nói.

Đúng lúc đó, Lao Đức Nặc chạy vào bẩm báo:

- Sư phụ, bên ngoài, có một người nói tên là Bình Nhất Chỉ, muốn gặp sư huynh.

- Người này, lại dám đến đây nữa à.

Đúng lúc đó thì Bình Nhất Chỉ bước vào, theo sau ông còn có Lam Phượng Hoàng, lúc này đã tháo băng che mặt, trông ả bây giờ khác lúc trước một trời một vực, khuôn mặt thanh tú, đôi môi đỏ mọng, không hề có một chú dấu vết nào của dao keo, Ả như thể vịt vừa được hóa thành thiên nga vậy. Y thuật của Bình Nhất Chỉ quả nhiên vô cùng ảo diệu

- Tại hạ Bình Nhất Chỉ, cầu kiến Hoa Sơn Lệnh Hồ công tử.

- Tại hạ chính là Lệnh Hồ Xung. – Chàng đi đến trước mặt Bình Nhất Chỉ lên tiếng.

- Quả là một trang nhân tài, thật không giống người bình thường.

- Lệnh Hồ cong tử, mời. – Bình Nhất Chỉ chỉ quan tâm tới Lệnh Hồ Xung, sự có mặt của Nhạc Bất Quần và những người khác ông ta coi như không có, điều này khiến Nhạc Bất Quần càng tức giận, ông bỏ đi ra ngoài trong sự ấm ức.

Bình Nhất Chỉ mời Lệnh Hồ Xung ngồi xuống bàn, sau đó ông đặt tay vào bắt mạch cho Lệnh Hồ Xung, Bình Nhất Chỉ bắt mạch xong, lên tiếng:

- Rất là cổ quái, bình sinh ta chưa từng gặp…

- Bình đại phu cứ nói thẳng, đừng ngại, ta biết mình cũng không còn sống được bao lâu nữa.

- Lệnh Hồ công tử có lẽ đã rất nhiều lần xảy ra những trận giao tranh kịch liệt, dẫn đến phế phủ kih lạc của công tử đều bị tổn thương, chuyện này không đáng ngại, bên trong thì uống thuốc, ngoài thì dùng kim châm giải cứu là có thể lành bệnh, thế nhưng mấy người cứu công tử lúc ấy nội lực tuy mạnh có thể truyền khí trong một lúc, nhưng trong lúc vô ý, lại làm cho nuwcs sông hoàng hà tràn vào ruộng khô lâu ngày, ruộng kho thì được nước, nhưng ngay cả thành trấn cũng bị ngập lụt.

- Lời của Bình đại phu nói chí phải.

- Trong người công tử tụ tập sáu luồng chân khí lạ, trong đó có một luồng cực mạnh chấn áp các luồng khí còn lại, là do cao thủ Hắc Mộc Nhai truyền vào còn hai luồng chân khí nhỏ, một luồng chân khí lớn là do cùng một người phát, tuy ta không nhìn ra võ công môn phái và chiêu thức của người này nhưng đoán chừng có thể cảm giác ra được mấy phần tà khí là hai người này truyền vào người công tử.

Lệnh Hồ Xung thầm nghĩ “Bình đại phu này quả nhiên là thần y, ông ấy vừa bắt mạch là biết trong người mình có sáu luồng chân khí khác nhau, vậy thì không lạ, thần dược ở chỗ ông ấy còn nói rõ được lai lịch của cả sáu luồng chân khí này, nhưng sao ông ấy lại đến đây để bắt mạch cho ta”

- Bình đại phu, ta nghe nói ông trị bệnh cứu người, có mọt quy tắc, sau khi cứu mạng, ông muốn người đó đi giết một người khác giùm ông, có phải không?

- Không sai, đúng là có chuyện này.

- Vậy thì ta sẽ không giết người cho Bình đại phu đâu, co nên Bình đại phu cũng không cần trị bệnh cho ta.

- Ha ha ha, thứ nhất bệnh của công tử rất nặng, ta không trị được, thứ hai dù trị lành rồi, cũng có người đồng ý giết người giùm ta không cần công tử đích thân ra tay.

Nhạc Bất Quần ngồi bên trong thầm nghĩ “Nhân vật nào tiếng tăm đên vậy, lại mời được sát nhân danh y đến nơi ở bệnh nhân mà chuẩn bệnh, người này và Xung nhi có giao tình gì?” Trong khi đó, Bình Nhất Chỉ tiếp tục lên tiếng:

- Hơn nữa, sáu luồng chân khí trong người công tử, không trục ra được, không hóa giải được, không trấn phục được, không áp chế được, ta tuy được người ta nhờ cậy đến trị bệnh cho Lệnh Hồ công tử, nhưng bệnh tình của công tử có liên quan đến chân khí, không có châm cứu thuốc thang nào có thể công hiệu, từ khi tại hạ hành nghề y đến nay chưa từng gặp chứng bệnh này, lực bất tòng tâm, vô cùng hổ thẹn.

- Bình đại phu, rốt cuộc đại sư ca của tôi có thể chữa lành vết thương không? – Linh San lo lắng hỏi han.

- Thương tích của cồn tử ấy, dù là thần tiên thì cũng rất khos cứu, nhưng hôm nay các người gặp được ta, cũng xem như là có một cơ hội sống. Nhưng ta cũng cần có thêm thời gian nghiền ngẫm, mười viên thuốc Trấn khí an thần hoàn này bao gồm nhiều loại thuốc quý, điều chế thật không dễ dàng gì, cứ mười ngày công tử uống một viên, trong vòng 100 ngày tới, ta nhất định sẽ nghĩ ra cách chữa trị bệnh cho công tử. – Bình Nhất Chỉ vừa nói vừa rút trong người ra một lọ thuốc nhỏ đưa cho Lệnh Hồ Xung, ai ngờ chàng từ chối:

- Bình đại phu, nếu lọ thuốc này quý giá như vậy, hay là giữ lại cho người khác dùng đi, ta sống thêm 8, 10 ngày cũng chả khác biệt gì.

Bình Nhất Chỉ cười lớn nói:

- Gác chuyện sống chết ra ngoài, quả nhiên là bản lĩnh đại trượng phu, chẳng trách, chẳng trách…

Bình Nhất Chỉ định nói thêm câu gì, không biết sao ông lại dừng lại, cầm lọ thuốc ra phía Lam Phượng Hoàng đưa cho ả và lên tiếng:

- Lam Phượng Hoàng, từ nay trở đi, ngươi ở lại đây chăm sóc Lệnh Hồ công tử.

- Cái gì, không được, ta còn phải đi lấy chồng mà. Ai lại đi chăm sóc một người bệnh hoạn như vậy chứ.

- Vậy sao, sau 100 ngày, mặt của ngươi còn cần dùng thuốc định hình, ngươi có thể không làm theo lời của ta, hậu quả ngươi tự lo liệu.

Lam Phượng Hoàng biến sắc, quay ngoắt 180 độ, đổi thái độ niềm nở:

- Thật ra, vị công tử này cũng rất anh tuấn, nếu ta dụ dỗ được hắn, nói không chừng có thể gả cho hắn.

- Nam nhân trên thế gian này, cô lấy ai cũng được, chỉ một mình Lệnh hồ công tử là ngươi không được động đến. – Bình Nhất Chỉ nổi nóng với câu nói của Lam Phượng Hoàng khiến tất cả mọi người đều ngạc nhiên, không hiểu vì sao.

- Sao vậy???

- Nếu không nghe lời ta, có thể trên thế gian này sẽ không còn Lam Phượng Hoàng nữa đâu.

- Nghiêm trọng vậy sao?

- Ngươi cứ thử mà xem.

- Vậy thì thôi, so với việc lấy chồng, tính mạng đương nhiên là quan trọng hơn.

- Được rồi, còn thanh kiếm này, ngươi lấy tử đâu thì trả về đó, nếu không, Lệnh Hồ công tử se rất mất mặt đó. Lệnh Hồ công tử, vậy ta cáo từ trước, đợi tìm được phương pháp trị lành bệnh cho công tử, ta sẽ quay lại tìm cậu.

Sau đó, Bình Nhất Chỉ ra đi, Lam Phượng Hoàn ở lại với mọi người, Nhạc Bất Quần và mọi người tiếp tục lên đường, đi được nửa ngày đường, tới một ngôi làng nhỏ, tiếp tục có một đoàn phái tìm hỏi phái Hoa Sơn nhưng lại là để gặp Lệnh Hồ Xung, họ bỏ qua Nhạc Bất Quần và những người khác, tìm đến chàng bái tạ rồi dâng rượu quý lên tặng, tuy không biết đám người này là ai, nhưng Lệnh Hồ Xung thấy chúng không có ác ý, lại vốn tính tình phóng khoáng phong lưu nên chàng nhận ngay, cứ liên tiếp như vậy, hết người này tới người kia đến tìm, hỏi han bệnh tình khiến cho tên tuổi Lệnh Hồ Xung nổi lên như cồn trong giới võ lâm vậy, Nhạc Bất Quần cũng thấy ngạc nhiên, nhưng trong lòng tỏ ra khó chịu vô cùng.

Lệnh Hồ Xung mang theo số rượu đó uống dọc đường chỉ có chàng và Lam Phượng Hoàng là uống, những người còn lại họ sợ có người hạ độc nên không ai dám uống một ly. Đến một quán rượu, Lệnh Hồ Xung quen thêm một người nữa có tên là Tổ Thiên Thu, một chuyên gia rất sành về rượu và dụng cụ uống rượu, hai người tự nhiên xa lạ, nhờ rượu mà trở nên thân thiết, thật đúng là không ngờ. Tổ Thiên Thu dạy chàng cách nhận biết rượu, Bát, ly, dụng cụ nào thì uống với loại rượu nào khiến Lệnh Hồ Xung vô cùng thích thú.

Sau đó, Tổ Thiên Thu bỏ túi đồ nghề của mình ra, đem ra 8 ly rượu đủ loại hình thù, màu mè khác nhau, rồi lôi ra thêm 8 túi rượu, mỗi túi rót một ly, rồi khoác lác rằng 8 ly rượu của lão, người thường uống một ly thì không dám uống đến ly thứ hai. Chiêu khích tướng này quả nhiên vô cùng hiệu nghiệm, Lệnh Hồ Xung bị trúng kế, uống liền một mạch 8 ly rượu trước sự thán phục của Tổ Thiên Thu. Uống đến ly thứ 8. hai mũi của chàng chảy ra hai giọt máu. Lệnh Hồ Xung cảm thấy trong người khác lạ, khi Lam Phượng Hoàng hốt hoảng kêu lên, Lệnh Hò Xung mới nhìn Tổ Thiên Thu:

- Tổ đạị ca, sao sau khi uống rượu của ông, mũi của ta lại chảy máu vậy.

- Lệnh Hồ Công tử, không có gì đáng ngại đâu… - Tổ Thiên Thu vừa cười vừa nói, ông ta định nói tiếp điều gì đó thì có một tiếng nói từ bên ngoài vọng vào:

- Tổ Thiên Thu, ngươi là con rùa đen khốn kiếp, trả thuốc của ta lại đây…

Tổ Thiên Thu thấy vậy, lên tiếng:

- Lệnh Hồ công tử, oan gia của ta tới tìm rồi, ta phải đi đây. Hẹn ngày gặp lại.

Nói Xong, Tổ Thiên Thu quay ra, vội vã đi thẳng, vừa đùng lúc đó, một ông lão mập mạp dùng thứ khinh công kỳ lạ, thu mình lại như một trái bóng, lắc qua chỗ này, chỗ kia bay tới đó. Đến nơi, lão ta liên tục chửi rủa Tổ Thiên Thu và đòi ông ta trả lại thuốc quý. Lam Phượng Hoàng đến nơi, nói Tổ Thiên Thu vừa mới đi mất, lão ta dùng mũi của mình, dò dẫm xung quanh rồi hít lấy hít để trên người Lệnh Hồ Xung làm chàng sợ hết hồn. Hít xong, lão ta khẳng định:

- Tiểu tử, tại sao trên người ngươi lại có mùi thuốc của ta.

- Thuốc gì chứ, bọn ta đang uống rượu mà. – Lệnh Hồ Xung ngạc nhiên

- Uống rượu, ngươi dùng cái gì mà uống?

- Là 8 cái ly của Tổ đại ca.

Lão ta nghe nói vậy thì chân tay rụng rời, khóc nấc lên xuống, mồm liên tục kêu “thuốc của ta” và chửi rủa thậm tệ Tổ Thiên Thu. Khóc lóc kêu gào một hồi, lão ta lại dùng thứ khinh công kỳ quái đó biếm mất trước mắt mọi người, khiến ai nấy đều không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Tối hôm đó, tại quán trọ, trong phòng của Nhạc Bất Quần:

- Liên tiếp 3,4 lần như vậy, muội nói xem, vừa xem bệnh, vừa tặng lễ vật, thật sự không biết Xung nhi tại sao lại dính líu tới hạng người không giống ai đó.

- Nhưng những người đó đối với Xung nhi hình như không có ác ý gì?

- Nói vậy, nhưng làm sao biết đằng sau họ ẩn giấu những âm mưu gì chứ? Khi không lại quá ân cần, không gian thì là tặc.

- Sư huynh, chuyện còn chưa xảy ra, huynh đừng quá lo lắng. Mấy ngày hôm nay xảy ra quá nhiều chuyện rồi, chúng ta nghỉ sớm thôi.

Nhạc phu nhân vừa nói, nàng vừa vòng ra phía sau Nhạc Bất Quần, hai tay bóp bóp vai ông, rồi vòng tay vào trong áo xoa xoa lồng ngực của chồng. Thế nhưng Nhạc Bất Quần gạt tay nàng ra và lên tiếng:

- Muội nghỉ trước đi, ta ra ngoài đi dạo và ngẫm nghĩ thêm một lát nữa.

Nói rồi, Nhạc Bất Quần đứng lên đi ra, không để ý rằng phu nhân của mình cảm thấy rất bực bội, đã mấy ngày nay…

Cánh cửa phòng của Lệnh Hồ Xung bật mở, Nhạc phu nhân bước vào rồi đóng chặt cửa lại ngay lập tức, Lệnh Hồ Xung chỉ kịp kêu lên một tiếng “Sư nương” thì miệng chàng đã bị nàng tham lam trám kín lấy, Lệnh Hồ Xung cũng chẳng lạ lẫm gì, có lẽ giờ này sư phụ chàng đang luyện công hay làm gì đó, nên sư nương của chàng mới dám mò đến đây tìm chàng, ngay lập tức, Lệnh Hồ Xung đáp trả lại, chàng ôm chặt rồi hôn một cách mạnh bạo trên môi nàng, Nhạc phu nhân kêu lên một tiếng. Nhưng tiếng kêu bị lấp láp đi bởi cái miệng đang chụp lên của Lệnh Hồ Xung. Nàng kêu lên một tiếng đau đớn vì sức ôm quá chặt và cái hôn vũ hào của chàng, thì ra chàng cũng nứng y như nàng vậy. Thân thể của chàng và nàng dính chặt vào nhau, chắc rịt cũng như hai cái miệng của hai người vậy. Không động đậy được, nàng chỉ còn có thể rên lên mấy tiếng ú ớ mà thôi. Nghe tiếng rên rỉ dâm đãng của sư nương, Lệnh Hồ Xung càng nứng bạo thêm nữa. Chàng liền rà miệng xuống mà liếm mút loạn cuồng trên cổ, trên vai, trên ngực vú nàng.

Được thả rời một chút, Nhạc phu nhân đặt tay lên ngực chàng. Hai bàn tay nàng từ từ tuột xuống bụng chàng, vòng ngang qua hông rồi vuốt lên trên ngang lưng chàng. Khi cánh tay đó leo lên tới ngực Lệnh Hồ Xung thì nó tự động xiết chặt lại khiến chàng và nàng càng dính cứng vào nhau thêm nữa. Rồi bàn tay nàng bấu chặt vào lưng chàng, mười ngón tay cấu sâu vào thịt chàng, tưởng chừng như nàng không thể chịu đựng được những nguồn cảm hứng, sướng khoái cứ dâng lên từng đợt bởi những cú hôn hít không ngừng của Lệnh Hồ Xung trên người nàng. Nhạc phu nhân không thể không cầm lòng được, nàng thở hổn hển, miệng rên lên từng tiếng nhỏ:

- Ôi…za…à…à…trời…ơi…sướng….thiếp sướng…quá…Xung nhi ơi…ứ…ứ…ứ…

- Sư ương…ta cung nhớ nàng quá…mấy tháng nay…Xung nhi ko được địt nàng rồi…hôm nay chúng ta sẽ địt nhau…cho thật thỏa thích…

- Ứ…ứ…ư…ai bảo chàng say me…ư…cầm họa làm chi…bỏ mặc người…ta mấy…tháng trời…ư…sướng…

- Thôi nào…ta xin lỗi, hôm nay…Xung nhi sẽ đèn cho nàng…

Lúc này, khi được Lệnh Hồ Xung say sưa vần vũ trên ngực mình thì cái cảm giác dâm nứng lại kéo về ầm ầm. Nhạc phu nhân buông người chàng ra rồi thuận tay cởi luôn cái thắt lưng, để cho chiếc áo bào nàng đang mặc tuột ra khỏi người, rơi xuống chân, thì ra lúc đến đây, trên người nàng chỉ mặc một chiếc áo choàng duy nhất như mọi khi. Nhạc phu nhân bây giờ trần truồng, hoàn toàn khỏa thân trước mặt chàng. Lệnh Hồ Xung không nói không rằng, đẩy cái thân thể loã lồ của sư nương với những đường cong tuyệt mỹ đó xuống giường rồi vội vã cởi luôn áo bào mình ra.

Bị đẩy xuống giường, nàng ngay lập tức liền dạng hai chân ra, phơi bày luôn một khe động đào nguyên, lá cỏ mịn màng. Đồng thời nàng cũng đưa hai tay lên để lên sau đầu, căng ngực uỡn cong người lên khiến cho đôi vú mọng sữa vun lên, vươn ra như đón mời, khiêu khích. Khi cái thân hình trần truồng của Lệnh Hồ Xung đè lên người nàng thì nàng lập tức ôm chặt lấy chàng liền. Sự cọ sát của hai khối thịt đang rừng rực lửa dục làm nàng rùng mình, sung sướng.

Ngay sau đó, nàng nhắm nghiền hai con mắt xanh lơ lại, hàm răng cắn chặt lấy vành môi tươi thắm làm nổi má lúm đồng tiền, cố kềm hãm một tiếng kêu thảnh thốt khi nàng cảm thấy âm đạo mình bị nong rộng, dãn căng ra bởi một sức công phá, đâm thọc của một cái dương vật to lớn, cương cứng. Mới được địt một cái đầu tiên là nàng biết ngay là hôm nay mình sẽ hưởng thụ được một cuộc làm tình vô cùng sung sướng rồi. Vì thế mà thân thể nàng đang sẵn sàng đón nhận tất cả những gì có thể đem đến cho nó một cơn sướng khoái vô biên, vô tiền khoáng hậu.

Và con cu to lớn của chàng đang dập nắc không ngừng vào cái lồn đang hé rộng đó, con cặc cương cứng đó đã đâm thọc liên tiếp vào cái lồn ướt đẫm kia rồi. Thậm chí, nàng còn hăng sức, hẩy lồn mình lên cao, làm cho con cặc của chàng cắm sâu thêm vào cái lỗ lồn đó nữa. Sau đó, nàng cứ giữ tư thế cong vòng mà hẩy lồn lên lia liạ, cùng với nhịp đụ loạn cuồng của Lệnh Hồ Xung. Chàng nằm trên dập xuống thì nàng nằm dưới hẩy lên, sau mỗi cú đụ là cu chàng ngập lút trong lồn nàng, tới tận gốc. Mà cặc của chàng đâu phải là nhỏ? Nó to lớn, mập mạp, dài ngoằng, hơn tất cả những bộ phận sinh dục bình thường. Vậy mà lồn của Nhạc phu nhân chấp nhận hết. Đã vậy mà làm như nàng còn muốm thêm nữa, chưa đủ... chưa đã... Nếu không thì tại sao nàng lại cứ cong người đẩy lồn nàng lên, nuốt hết tất cả khúc gân đó, không cho mất đi một tí nào? Như thế, rõ ràng là nàng muốn con cặc kia đâm sâu vào lỗ lồn nàng, càng sâu càng tốt. Nàng vừa địt ngược lên vừa gào thét:

- A..a.a…Xung nhi…địt mạnh lên…sư nương sướng…tiếp sướng…á..á..á..

- Hự…hự…sư nương…nàng dâm đãng quá…ta sướng…ư…ư…ư…mấy tháng nay…không có ta…ai đã thay ta…chăm sóc nàng vậy…hự…hự….

- Ứ…ứ…thì con ai…ngoài Đức…ứ…Nặc…cứ lẽo đẽo theo ta…đi thăm cháng chứ…ứ..ứ…

- Vậy sao…hự..hự…vậy hắn…có làm cho sư nương của ta…sướng…không hự…hự…có băng…ta không ư..ư…

- Ư…có…hắn có làm cho ta sướng….cặc hắn cũng khá..ứ…to…và dài…nhưng Xung nhi của thiếp…địt thiếp vẫn là sướng…ư..ư.nhất…ứ…ứ…

Cả hai vừa địt nhau vừa khẩu dâm với nhau khiến cho cơn sướng khoái cứ dâng lên không ngớt làm nàng chịu đựng không nổi, mười đầu ngón tay nàng bấu chặt, cắm sâu vào lưng chàng, hầu như muốn bật máu. Người nàng cong vòng, tuy đang nằm dài ở dưới người chàng, nhưng chỉ có đầu nàng và chân nàng là chạm xuống giường mà thôi. Còn ngực nàng, bụng nàng, đùi nàng đều ưỡn cao lên, như một cái cầu vòng, chỗ đỉnh cao nhất là lồn nàng, nơi Lệnh Hồ Xung dù đang bị bệnh những về khoản này thì mạnh mẽ vô cùng, chàng đang dập nắc không ngừng. Nàng đẩy lồn nàng vào cặc chàng một cách mạnh bạo, như muốn vắt ra hết những giọt tinh trùng vào lồn nàng. Đúng rồi, nàng muốn được đụ liên hồi để thoả mãn cái tính dâm đãng đã có từ lâu trong người.

Cong người cho Lệnh Hồ Xung đụ một hồi, nàng bèn nằm thẳng lưng ra, đưa hai chân lên mà kẹp hai chân của chàng lại, để cho chàng nằm trên người nàng mà đâm xuống. Hai cái cẳng trắng buốt đó từ từ kẹp lên đùi chàng, rồi lên tới ngang hông chàng, rồi lên tới trên lưng chàng. Cuối cùng, cặp giò đó đã gác luôn lên hai vai Lệnh Hồ Xung. Người nàng bây giờ lại gập lại làm đôi, hai đầu gối của nàng gần như chạm luôn vào vai nàng. Cho dù người nàng có cong vòng như hồi nãy hay gập xếp như bây giờ, lồn nàng lúc nào cũng nẩy ra, đón nhận những cú đụ mạnh bạo của chàng, khiến cho con cặc của chàng mỗi lần dộng vào lồn nàng là nó đi luôn tới tận gốc, sâu vào quá tử cung. Cà hai đều nhắm nghiền hai mắt lại, đều há miệng mà thở hổn hển. Cùng kêu lên trong cơn khoái lạc.

Hai người quấn quít đè úp, dồn dập đụ nhau trong một thời gian dài. Sau khi hai tấm thân trần truồng đã ướt đẫm mồ hôi thì Lệnh Hồ Xung mới chịu phóng tinh khiến cho sư nương của chàng cũng đạt tới cơn khoái cảm tận cùng. Sau cơn tuyệt đỉnh, hai người vẫn ôm chặt lấy nhau, không nhả. Lệnh Hồ Xung thì quá sức sung sướng, thoả mãn tràn trề còn Nhạc phu nhân thì úp mặt vào ngực chàng mà mỉm cười thỏa mãn.

Ở bên ngoài, Lao ĐứcNặc cũng vừa xuất tinh, hắn ngồi phệt xuống, thở dốc, tay hắn vẫn đang vuốt vuốt con cặc mềm xèo dính đầy tinh trùng, từ bây giờ, sư nương đã không còn là của hắn nữa…

Trong khi đó, Nhạc Bất Quần ra ngoài, nghe loáng thoáng âm thanh trò truyện của Linh San và Lâm Bình Chi, hai người vừa đi, vừa nói chuyện, Nhạc Bất Quần thấy vậy, vội đi vào một căn nhà không ở ngay đó để tránh mặt hai người này và cũng muốn nghe lén xem chúng nói chuyện gì, ông vừa khép cánh cửa lại thì Bình Chi và Linh San cũng vừa đến nơi, cả hai dừng lại ở căn chòi, cách cánh cửa của Nhạc Bất Quần không xa:

- Tiểu Lâm tử, ta hỏi đệ, Lâm gia nhà đệ có phải thực sự có bản Tịch tà kiếm phổ đó không?

- Tịch tà kiếm pháp thì có, tỷ xem, 72 đường Tịch tà kiếm pháp đệ đã múa cho tỷ xe cả rồi, nhưng kiếm phổ mà tỷ nói, đệ lại chưa từng thấy. Cha của đệ cũng nói trước nay chưa từng thấy.

- Vậy tại sao ông ngoại và cữu cữu của đệ lại nghi ngờ đại sư ca lấy cắp Tịch tà kiếm phổ nhà đệ.

- Đó là họ hoài nghi, trước nay đệ chưa từng hoài nghi.

- Đệ thật là người tốt, để người ta hoài nghi dùm cho đệ. Còn mình lại coi như không có gì?

- Nếu Lâm gia của đệ thật sự có kiếm phổ kỳ diệu gì đó, vậy thì sẽ không đến nỗi bị phái Thanh Thành làm cho tan nhà nát cửa, cha mẹ đệ cũng không bị Mộc Cao Phong hãm hại. – Lâm Binh Chi nắm chặt tay lại đến rướm máu.

- Lâm sư đệ, ta biết đệ đang xúc động, nhưng đệ hãy cố nén đau thương thành sức mạnh, đợi sau này học nghệ thành tài, tìm bọn chúng báo thù cũng chưa muộn.

Linh San nắm lấy tay Bình Chi an ủi hắn. Nàng âu yếm nhìn khuôn mặt tuấn tú của Bình Chi, hai người nhìn nhau say đắm. Linh San từ từ nhắm mắt lại rồi hướng đến khuôn mặt Bình Chi và trao cho hắn một nụ hôn, hai người lùa lưỡi qua miệng của đối phương, vẫn vũ một hồi, bàn tay của Linh San táo bạo mò xuống tóm lấy con cu đang to lớn dần dưới đũng quần rồi bóp mạnh một cái khiến hắn giật bắn mình, chưa dừng lại ở đó, một tay nàng còn từ từ cởi bỏ lớp áo ngoài của mình ra, Lâm Bình Chi thấy vậy, hốt hoảng ngăn lại

- Sư tỷ, không được đâu, ở ngoài này trăng sáng, nhỡ có ai nhìn thấy thì không hay, hay chúng ta vào trong kia đi. – Lâm Bình Chi vừa nói vừa hất hàm về phía căn nhà nơi Nhạc Bất Quần đang nấp ở đó nghe lén. Nhưng Linh San lại táo tợn vừa liếm tai Lâm Bình Chi vừa thì thầm ngăn lại:

- Ư…ưm..Không cần phải đi đâu cả, ta thích làm với đệ ở ngoài này, bây giờ cũng đã khá khuya, mọi người ai nấy đã ngủ cả rồi. Chỉ còn chúng ta thôi, đệ không thấy trăng sáng như vậy…vào trong kia chẳng phải sẽ rất lãng phí sao?...Nào…yeu ta đi…hư.hư…ta thèm lắm…rồi…

Những lời nói khiêu khích đầy dâm đãng của Linh San như ngọn lửa thổi bùng vào trong người Lâm Binh Chi vậy, nghe mà quá kích thích. Thì ra Linh San cũng như mẹ của mình, từ sau trận hãm hiếp trước mặt mọi người trong rừng hôm nọ đã thay đổi hoàn toàn tâm tính của nàng, hay nói đúng hơn là bản năng dâm đãng của nàng đã bị đánh thức hoàn toàn, cũng như mẹ, Linh San lúc nào cũng khao khát được làm tình, cuồng nhiệt và cháy bỏng. Ở bên trong căn nhà, Nhạc Bất Quần lúc này khẽ lắc đầu, ông lặng lẽ đi ra cánh cửa sau và về phòng của mình.

Lâm Bình Chi không chần chờ nữa, hắn vật nàng nằm luôn ra đất, trước tiếng cười khúc khích của Linh San, Lâm Bình Chi nằm đè lên nàng và hôn ngấu nghiến lên đôi môi căng mọng của nàng, Linh San cũng ùa lưỡi vào cuốn lấy lưỡi của hắn mà đáp trả lại một cách say sưa và cuồng nhiệt. Bàn tay của hắn chu du trên khắp thân thể ngọc ngà của nàng và từ từ cởi áo của nàng ra trong khi môi hắn teo sau bàn tay từ từ di chuyển xuống dưới. Kéo xuống đến đâu lưỡi của Lâm Bình Chi lại di chuyển theo đến đấy, như muốn liếm sạch những gì bám trên người của nàng vậy, Linh San cũng rất hợp tác, nàng khẽ nhấc người lên để cho hắn dễ dàng lột xiêm y của mình ra, đồng thời cũng vỗi vã lột bỏ quần áo trên người Lâm Bình Chi ra. Đến khi cả hai hoàn toàn trần truồng, miệng Lâm Bình Chi lại di chuyển lên vùng ngực, hắn vùi đầu vào vú của Linh San hôn lấy hôn để, miệng thì ngậm vú bên này, tay thì bóp vú bên kia, cứ như thế luân phiên nhau thay đổi. Linh San sung sướng vô cùng, nàng vừa quằn quại vừa rên rỉ:

- Ôi…za…Bình Chi…đệ gỏi quá…ta sướng…ứ…ứ…

- Sướng bằng lũ cướp cạn…hôm đó…địt sư tỷ không?

- Ư…Lâm sư đệ…của ta…địt ta là sướng nhất…ư..ư..ta..yêu đẹ…ư..ư…

Linh San như chìm hẳn vào trong khoái lạc, miengj nàng mien man rê rỉ, tay nàng xoa xoa đầu của người yêu, chốc chốc lại ấn hằn đầu của Lâm Bình Chi ép vào ngực, như thể muốn nhét hẳn khối vú to tròn săn chắc vào mồm hắn vậy, đầu nàng ngửa hẳn ra đằng sau mắt nhắm nghiền, miệng thì há ra hết cỡ như thể để đớp lấy không khí mà thở. Hôn và bóp vú chán chê, Bình Chi bắt đầu di chuyển xuống phía bên dưới và và từ từ liếm dần từ đầu gối lên đùi của Linh San, tay vươn lên trên cao tóm lấy 2 vú của nàng bóp mạnh, Linh San cắn mạnh môi đến rớm máu để không phát ra tiếng rên khoái lạc.

Nàng cong người lên, tay ôm đầu hắn trà thật mạnh mặt chàng vào lồn của mình, hai đùi thì kẹp chặt đầu của hắn như thể sợ buông ra là hắn sẽ bỏ đi mất. Chiếc lưỡi điêu luyện của Lâm Bình Chi khoét sâu vào bên trong lồn của nàng, cọ sát vào 2 bên vách lồn, thi thoảng lại dùng lưỡi đâm sâu vào bên trong lồn làm cho Linh San ngất ngây vì sướng. Lúc này người nàng giật giật liên hồi, nàng tóm lấy đầu của hắn dí sát miệng vào lồn của mình, hình như ko thể kìm hãm được nữa nàng hét lớn “A…a..sướng…ta…ra…a” rồi cơ thể nàng giật giật thêm mấy cái nữa và xuất khí, nàng đã đạt cực khoái lần đầu tiên trong đêm. Mật ngọt trong lồn nàng tuôn ra như suối, Lâm Bình Chi há miệng ra hết cỡ nhằm uống hết sạch chỗ dâm thủy đó của nàng nhưng không xuể, nước lồn tuôn ra nhoe nhoét khắp cả mặt của hắn.

Lâm Binh Chi đứng dậy, con cu của hắn cũng đã vươn lên hùng dũng và kiêu hãnh, không chần chờ, Linh San nhao ngay tới, nàng áp mặt mình vào thân con cặc quen thuộc, hít một hơi thật dài như để hít hết cái mùi ngai ngái của cặc vào mũi mình, Linh San lè lưỡi của mình ra bắt đầu chăm sóc cặc của Lâm Bình Chi, nàng liếm dần quanh thân cặc, từ từ chậm dãi, thi thoảng lai ngước mắt lên nhìn hắn với vẻ mặt vô cùng dâm đãng. Linh San bắt đầu tăng tốc độ, nàng liếm nhanh và mạnh hơn, sau đó nàng chuyển dần lên liếm vào cái đầu khấc của hắn rồi bất ngờ hà miệng lơn hết cỡ ngậm chặt con cặc của hắn, tay inh San vòng ra sau ôm mông đít của hắn ấn manh vào miệng mình như thể muốn nuốt luôn con cặc đó vậy. Lâm Bình Chi sung sướng rên lớn:

- Ôi…sư tỷ…tỷ bú cặc giỏi quá…đệ sướng…bú mạnh nữa lên.

Được hắn khen như vậy, Linh San sung sướng vô cùng, nàng càng miệt mài khẩu dâm cho hắn, được Linh San bú cặc kĩ càng như vậy, Lâm Bình Chi như ở trên mây, hắn ngửa cổ lên trời, mắt nhắm nghiền hưởng thụ, tay nắm chặt lấy đầu Linh San từ từ dí sát vào vùng hạ bộ của mình, cặc của hắn đã chui tọt vào miệng nàng, ngập lút đến tận cán. Sau đó lại từ từ rút ra rồi lại ấn vào. Cả hai người cứ thế bắt đầu gia tăng tốc độ. Được một lúc chắc do quá sướng khi được khẩu dâm, mà Lâm Bình Chi gần như không chịu nổi, hắn giật giật liên hồi tưởng như sắp xuất vào miệng nàng đến nơi, rất may là Lâm Bình Chi đã vận khí kiềm chế lại được và rút con cặc cái”póc” ra khỏi miệng nàng.

Linh San nhìn con cặc ướt đẫm nước miếng của nàng đang giật giật, nàng đưa ánh mắt lẳng lơ, dâm đãng lên nhìn hắn với dánh vẻ vô cùng kích thích, hai người bốn mắt nhìn nhau trong đêm trăng sáng, Lâm Bình Chi sốc nách Linh San đứng dậy và bắt đầu nút lưỡi nàng, nàng đáp trả lại một cách cuồng nhiệt và si mê, rồi từ từ hạ nàng nằm xuống và nằm đè lên người nàng, con cặc nóng hổi và cứng như 1 thanh sắt của hắn như có mắt, tìm đúng động vàng suối tiên và ấn một phát hết cỡ, ngập lút cán vào trong đó. Đến đây thì Linh San lại hét lên một tiếng: “Á..a…a…” với vẻ mặt đầy sung sướng, nhục dục và khoái cảm. Lâm Bình Chi đẩy tốc độ của con cặc nhanh dần, nhanh dần, tiếng phành phạch của 2 bộ phận sinh dục ma sát va cham vào nhau vang lên văng vẳng trong đêm khuya thanh vắng.

Lúc này tiếng rên của Linh San gần như vang khắp nơi, nàng không còn nghĩ được gì nữa cũng như không con sợ gì nữa, rất may là đã đêm khuya, ai nấy đều mệt mỏi vì đi cả ngày nên nằm ngủ như chết, không ai nghe thấy tiếng rên của hai người.

Chơi kiểu truyền thống chán chê, Lâm Bình Chi liền đổi kiểu, hắn rút cặc ra khỏi lồn nàng sau đó lật Linh San nằm sấp xuống đất và vỗ đen đét vào mông nàng. Linh San hiểu ý liền lồm cồm bò dậy, chổng mông ra sau, đầu chúi xuống đất hay tay vòng ra sau tóm vào 2 mông của mình và banh ra hết cỡ, để lộ 2 múi thịt vô cùng hấp dẫn được bao bọc bởi 1 chòm lông đen xì trông vô cùng dâm đãng. Không chần chừ Lâm Bình Chi nhét ngay thanh sắt nóng hổi của mình vào đó và bắt đầu nhấp lia lịa. Linh San chúi người về phía trước kèm theo một tiếng rên lớn sau mỗi cú nhấp của hắn, hai tay nàng chống về phía trước để chống lại lực đẩy của Lâm Bình Chi đồng thời làm điểm tựa hẩy mông về phía sau để hòa nhịp với hắn. Hắn vừa địt nàng vừa hỏi:

- Hự…hự…sư tỷ…tỷ thấy thế nào??...hự..

- Ư..ư…ư…ta sướng…sướng lắm..đệ…địt sư tỷ…mạnh nữa lên…

- Hự…hự…mẹ con tỷ…đúng là…dâm đãng mà…bị lũ cướp địt…ngay trước mặt…bao người…mà vẫn thản nhiên…gào thét…hự..hự…

- Ư.ư..ư..ai bảo bọn chúng…làm ta sướng quá…ta thực sự không…chịu nổi..ư..ư…đệ thấy..mẹ ta..có đẹp không?...ư..ư..

- Có…hự…đệ thấy…sư nương…rất đẹp…và dâm đãng nữa…hự…hự…

- Vậy..ứ..ư…đệ có muốn…lên giường với…mẹ ta không?..ứ…sướng…

- Sư tỷ…sao tỷ lại…nói vậy…tỷ không ghen…sao?

- Hự…sao ra lại…đi ghen với mẹ của mình…với lại ta…muốn bù đắp…cho đệ…việc ta bị…bọn chúng…địt…tơi bời…ư..ư..

- Hự hự…không sao?...duf tỷ có bị sai địt đi nữa…ta vẫn yêu tỷ…hự..hự…và chỉ cần…địt một mình tỷ là được rồi..hự..hự..

- Á…á…sướng…ta sướng…đệ địt manh…nữa lên…á…á..

Hai người vừa địt nhau vừa khẩu dam để kích thích nhau. Lâm Bình Chi dập liên tiếp lia lịa được một lúc khá lâu vào lồn Linh San theo kiểu chó, thì Lâm Bình Chi không thể nào chịu nổi nữa hắn rên lớn:

- A..a.aa..đệ sướng…lồn tỷ địt sướng quá…đệ không chịu nổi nữa…ta ra…a..

- A…a…ta cũng sướng quá…cặc chàng thật dài..xuất vào lồn…thiếp đi…ư..ư..ư..

Sau đó, hắn dí sát mông đít của nàng vào mình và rùng mình giật giật liên hồi và xuất tinh xối xả vào lồn của Linh San từ phía sau. Lâm Bình Chi ngã vật ra giường thở hổn hển trong khi Linh San cũng giữ nguyên tư thế nằm sấp bẹp dí xuống đất với ánh mắt đầy thỏa mãn. Ánh trăng sáng vằng vặc soi rõ hai cơ thể trần truồng bóng nhẫy mồ hôi.

Nằm nghỉ một lát, Lâm Bình Chi ngồi dậy trước và âu yếm mặc quần áo lại cho nàng và cho cả hắn. Linh San nép vào lòng hắn mỉm cười hạnh phúc. Linh San và Lâm Bình Chi ôm nhau một lúc, chưa ai chưa muốn về, hai người ngồi bên nhau ngắm trăng sáng, hắn lên tiếng:


- Sư tỷ, tỷ nói cho ta biết, ai là người đã phá trinh tỷ vậy.

- Sao đệ lại hỏi vậy?

- Ta tò mò thôi, nếu không thích, tỷ không cần phải trả lời.

- Đệ…không ghen chứ??

- Ghen..haha…sư tỷ, tỷ ngốc hay suy nghĩ niều quá vậy, nếu ghen thì sau khi mẹ con tỷ bị hãm hiếp ngay trước mặt ta như vậy, liệu ta có cònlàm tình với tỷ như bây giờ không?

- Vậy thì ta yên tâm rồi, đệ đúng là một chàng trai tốt. Người đó chính là đại sư ca.

- Đại sư ca.

- Đúng vậy…ai bảo đệ không chịu đến Hoa Sơn sớm khieensta cứ ghĩ trái timcuar ta là dành cho huynh ấy, cho đến khi được gặp đệ.

- Vậy…hai người phá trinh của nhau à?

- Không phải, người phá trinh của đại sư ca lại là mẹ ta. – Nàng thản nhiên.

- Là sư nương. – Hắn ngạc nhiên.

- Đúng vậy họ bị ta vô tình phát hiện, Nhưng không hiểu sao lúc đó nhìn thấy, ta hoàn toàn không thấy ghen gì, mà nược lại còn thấy bị kích thích, có lẽ là vì trái tim của ta không thực sự dành cho huynh ấy, nhưng ta lại không nhận ra. (Đù, lúc này mà Nhạc Bất Quần chưa về thì chắc nó thiến dái Lệnh Hồ Xung quá :D)

- Hai mẹ con tỷ đúng là dâm đãng bẩm sinh mà.

Hắn vừa nói vừa véo má nàng, Linh San chỉ cười khúc khích rồi bất ngờ lên tiếng:

- Tiểu lâm tử, ta có cảm giác đệ vẫn hoài nghi đại sư ca lấy cắp kiếm phổ của Lâm gia nhà đệ có phải không, đệ đừng hòng giấu diếm ta.

- Tại sao tỷ lại nói vậy?

- Thực ra ta đâu có lạ gì tính tình của đệ, chả khác cha ta là mấy, hai người đều nghi ngờ đại sư ca, nhưng lại không ai chịu nói ra, thành ra cả hai cứ âm thầm điều tra. Thật là mệt quá đi.

- Ăn nói lung tung. – Đúng lúc đó thì bên ngoài có một người ăn mặc đồ trắng dùng khinh công bay đến đúng nơi hai người đang nói chuyện. Người này chính là một trong số người đã dâng rượu lên Lệnh Hồ Xung.

- Đôi cẩu nam nữ các ngươi dám ăn nói lung tung, Lệnh Hồ Xung là đại anh hùng, cần gì huynh ấy phải ăn cắp kiếm phổ nhà các ngươi chứ? Hôm nay lão tử ta sẽ giáo huấn các ngươi.

Dứt lời, không để cho hai người giải thích, hắn lao vào Lâm Bình Chi và Linh San đấu đá với nhau liền, tên này võ công khá cao cường, hơn nữa cũng do Linh San và Bình Chi vừa trải qua một trận làm tình tả tơi nên mất sức rất nhiều, chỉ sau mười chiêu là cả hai đã bị hắn dùng quái chiêu điểm huyệt. Ngay lập tức hắn một tay tóm Lâm Bình Chi, một tay tóm Linh San rồi dùng khinh công bay đi mất.

Đúng lúc đó, Nhạc phu nhân sau khi len đỉnh cùng Lệnh Hồ Xung, nàng đang trên đường quay về, thì nhìn thấy Linh San và Bình Chi bắt đi, nàng đuổi theo nhưng không kịp vì bị một tên nữa mặc áo đen bay lên phóng ám khí chặn lại, laongs một cái, bọn chúng đã chạy mất tiêu. Nàng thoáng nghe qua chuyện này có liên quan đến Xung nhi, ngay lập tức nàng vội vã về phòng gọi Nhạc Bất Quần dậy và nói qua câu chuyện, ngay lập tức cả hai người tìm tới Lệnh Hồ Xung. Lệnh Hồ Xung quỳ mọp xuống:

- Sư phụ, sư nương, hiện tại dù đệ tử chưa biết bòn chúng là ai và bắt tiểu sư muội đi với mục đích gì, nhưng cho dù có tan xương nát thịt cũng sẽ cứu tiểu sư muội và Lâm sư đệ về đây.

Cùng lúc đó, Lam Phượng Hoàng cũng bị đánh thức bởi một bóng người áo trắng, hắn xuất hiện với khuôn mặt bịt kín và buông lời trêu ghẹo với một bài thơ tình khá hay. Lam Phượng Hoàng nghe mà lòng cảm thấy tiêu diêu, vội và phóng người đuổi theo kẻ lạ mặt đó. Lúc đó, Lao Đức Nặc cũng chạy vào với một phong thư kèm theo với nội dung thư là nếu muốn Linh San và Bình Chi sống thì ngày mai bọn họ phải lên Ngũ Bá Cương.

Lam Phượng Hoàng đuổi theo gã bịt ắt đó vào trong rừng, hai người đánh nhau được vài hiệp thì ả dùng thủ đoạn lột mặt nạ của hắn ra, thế nhưng lần này Lam Phượng Hoàng đã phải thất vọng, gã bịt mặt này tên là Kế Vô Thi và có khuôn mặt khá xấu, dài và như lưỡi cày vậy. Nếu như là Lam Phượng Hoang của mấy ngày trước thì quả thực là xứng đôi vừa lứa vô cùng, đúng là một cặp trời sinh. Thế nhưng Lam Phượng Hoàng bây giờ đã xinh đẹp muôn phần, ả xinh đẹp chả khác gì với cái tên Phượng Hoàng là mấy, vì vậy mà vừa nhìn thấy Kế Vô Thi là ả đã buồn nôn rồi. Đột nhiên Kế Vô Thi lại dùng khinh công chạy mất, Lam Phượng Hoàng định đuổi theo, nhưng lại giật mình nghĩ lại, nghi ngờ mình trúng kế điệu hổ ly sơn, Lam Phượng Hoàng giật mình vội và quay về.

Lệnh Hồ Xung và Lao Đức Nặc vừa rời khỏi phòng, hai người đang đi dọc hành lang thì bị gã mập hồi chiều bất ngờ tấn công, gã dùng khinh công quái quỷ của mình đánh đả thương Lao Đức Nặc rồi điểm huyệt đạo của Lệnh Hồ Xung rồi ôm chàng chạy đi mất. Nhạc Bất Quần và phu nhân chạy ra, thấy vậy ông đuổi theo gã mập đó, vừa lúc Lam Phượng Hoàng cũng về đến và đuổi theo bọn họ.

Lam Phượng Hoàng và Nhạc Bất Quần đuổi theo đến một ngôi nhà trong rừng thì dừng lại. Nhạc Bất Quần nấp vào bụi trúc, Lam Phượng Hoàng thấy vậy chế giễu ông nhát gan rồi định đi vào cứu Lệnh Hồ Xung, đi đến sân thì ả bị trúng kế găng sẵn, hai chận bị trói lại và treo leo lơ lửng. Hoảng hốt ả kêu lớn:

- Nhạc Bất Quần, mau cứu ta?

- Nếu ngươi còn la nữa thì đứng trách ta lột da ngươi, cắt gân ngươi. – Gã mập thò đầu ra hăm dọa làm Lam Phượng Hoàng sợ tái mặt lại, không dám ho he một tiếng.

Gã mập quay vào trong và bỏ bao trùm đầu Lệnh Hồ Xung ra:

- Sao ngươi lại bắt ta đến đây. Lại còn điểm huyệt ta làm gì?

- Suỵt…đừng sợ, tiểu tử, chúng ta ngồi xuống nói chuyện một lúc. Nói cho ta biết, ngươi và Tổ Thiên Thu có quan hệ gì?

- Tên mập chết tiệt, ngươi bắt ta đến đây ngươi bắt ta vì lý do ấy thôi à, ta và Tổ đại ca chỉ mới quen biết thôi.

- Hahaha, thật tức cười, ta và Tổ Thiên Thu quen biết mấy mươi năm nay, hắn sẽ không bán đứng bằng hữu đâu, ta cho ngươi biết này tiểu tử, phái Hoa Sơn các ngươi trong mắt Hoang Hà Lão Tổ ta không đáng một xu. Đừng nói là hàng đệ tử như ngươi, nhưng ta vẫn không hiểu vì sao Tổ Thiên Thu lại trộm thuốc của ta cho ngươi uống?

- Ha ha, thì ra ngươi tên là Hoàng Hà lão tổ.

- Sao. Ngươi chưa nghe thấy à, đó chính là tên gọi của ta và Tổ Thiên Thu, ta chính là Lão Đầu Tử. Ta nhìn ngươi và hắn khá giống nhau, lẽ nào ngươi chính là con trai của Tổ Thiên Thu.

- Tổ cái đầu ngươi đó, huynh ấy họ Tổ, ta họ Lệnh Hồ, cha con cái gì chứ?

- Ngươi nói cũng phải, thôi ta không lằng nhằng nữa, thuốc ta chế để trị bệnh cho con gái của ta, đã bị ngươi uống mất rồi, bây giờ chỉ cần uống máu của ngươi thì con ta mới có thể khỏi bệnh, nào, mau lại đây.

Nói rồi, Lão Đầu Tử kéo Lệnh Hồ Xung vào một gian phòng, chui vào một mật thất bên trong nằm khá sâu dưới lòng đất, trong phòng là một cô gái chừng khoảng 17, 18 tuổi, dung mạo đoan trang xinh đẹp vô cùng nhưng thần khí không được khỏe mạnh cho lắm, vừa thấy người lạ, cô gái lên tiếng:

- Cha, người này là ai?

- Hắn không phải là người, hắn là thuốc của con. Tục mệnh bát hoàn tử của cha vô cùng linh nghiệm, cha cho hắn uống rồi giờ con chỉ cần uống máu của hắn là có thể khỏi bệnh. Cha điểm huyệt hắn rồi, bây giờ cha sẽ lấy máu của hắn.

Nói Xong Lão Đầu Tử định rút dao ra thì lúc ấy Tổ Thiên Thu lao vào chửi rủa và khiêu khích, cơn giận vì bị ăn cắp thuốc bốc lên đầu, Lão Đầu Tử tức tối lao vào đánh nhau với Tổ Thiên Thu, chỉ chờ co thế, Tổ Thiên Thu liên co giò chạy mất, Lão dầu tử tức tối đuổi theo, hai người chạy luôn vào trong rừng đánh nhau bán sống bán chết, trong căn phòng nằm sâu dưới lòng đất bây giờ, chỉ còn cô gái lạ và Lệnh Hồ Xung. Nàng ta nhẹ nhàng đứng dậy, đi đến và cởi trói cho Lệnh Hồ Xung:

- Huynh chính là Lệnh Hồ Xung à???

- Phải, cô nương cũng biết ta sao? Ta xin lỗi, ta không biết Tổ đại ca lại đi ăn cắp thuốc của cha cô.

- Huynh không có lỗi, có lẽ do duyên kiếp trên trần gian của ta chỉ được có như vậy thôi?

- Khoan đã, nếu như cha cô nói đúng, máu của ta có thể cứu được mạng cô thì hãy để ta làm một viêc có ích trước khi từ giã cõi đời.

Nói đoạn, Lệnh Hồ Xung lấy dao toan rạch tay mình để lấy máu ra thì nàng ta ngăn lại:

- Quả nhiên những lời đồn về Lệnh Hồ Xung quả không sai, huynh rất phóng khoáng và thẳng thắn, nhưng không cần làm như vậy, cha ta chỉ đoán mò, nếu nó không cứu được ta thì chẳng phải huynh sẽ hi sinh vô ích sao?

- Nhưng…

- Không nhưng gì cả, kiếp này được quen biết huynh đối với ta đã là một ân huệ lớn rồi, ta chỉ có một nguyện vọng, mong huynh giúp ta được toại nguyện.

- Cô nương, cô có nguyện vọng gì vậy, Lệnh Hồ Xung sẽ cố gắng hết sức.

- Huynh cũng biết, sống trên đời này, còn gì vui sướng bằng được hưởng trọn vẹn những niềm vui và ái ân trong cuộc đời, ta không muốn khi chết đi vẫn còn là một trinh nữ, huynh có thể giúp ta toại nguyện được không?

Nghe lời đề nghị của cô gái, Lệnh Hồ Xung hết sức phân vân, nhưng nhìn khuôn mặt xinh đẹp của nàng với ánh mắt buồn thả, Lệnh Hồ Xung cũng không cầm lòng được, chàng nghĩ thầm “thôi thì đằng nào cũng chưa chắc giữ được mạng sống, cô nương này lại xinh đẹp như vậy, ta hãy hưởng hết những lạc thú trên thế gian này trước khi chết mới được” .

- Được, đằng nào thì ta cũng chưa chắc đã sống được, hôm nay, ta sẽ toại nguyện cho nàng.

- Đa tạ Lẹnh Hồ đại ca.

Ngay sau đó, chàng liền dang tay ra ôm thật chặt thân hình nhỏ nhắn của cô vào lòng. Nàng cũng nhẹ nhàng đưa tay lên ôm lấy Lệnh Hồ Xung, hai người, kẻ trai tài người gái sắc ôm ghì lấy nhau. Bốn mắt nhìn nhau say đắm, tuy thần khi của nàng hơi yếu ớt nhưng trông quyến rũ vô cùng, sự quyến rũ, ngây thơ và trong trắng của một cô gái mới 17 tuổi đời. Lệnh Hồ Xung đưa đôi môi xuongs hôn nhẹ lên môi nàng, nàng cũng nhẹ nhàng đáp lại, vụng về nhưng rất say sưa. Rồi cứ thế, chàng bắt đầu lùa lưỡi vào quấn lấy miệng nàng, hai bàn tay bắt đầu hoạt động, chu du trên cơ thể người thiếu nữ xinh đẹp, đôi bàn tay bắt đầu luồn qua lớp quần dài, chui vào trong. Bàn tay của chàng sờ mó vào chỗ kín giữa hai chân nàng, từ từ, từ từ nhích từng chút một. Nàng khẽ rùng mình, miệng rên nhẹ một tiếng “ư..ư…” đầy kích thích khi bàn tay của chàng sờ vào khe lồn nàng. Lần đầu tiên trong đời được hưởng khoái lạc, nàng như mụ mẫm trước đòn tấn công rất nhẹ nhưng cũng không kém phần quyết liệt của chàng.

Bàn tay chàng tham lam sờ nắn vào cái tử huyệt của nàng, tay không ngừng mân mê cái cục thịt nhỏ nhô ra, ngón tay chàng khẽ lay nhẹ nó khiến cho dâm thủy của nàng từ từ rịn ra, kèm theo đó là tiếng rên bắt đầu lớn dần. Chợt Lệnh Hồ Xung thấy cái tư thế của hai người lúc này chẳng tiện một chút nào, một tay chàng thọc vào quần nàng tha hồ vẫy vùng trong đó ,nhưng tay kia thì rất vướng víu vì vừa phải đỡ nàng , lại phải giữ cho cài quần căng ra giúp tay kia dễ dàng chu du qua đồi núi sông hồ của nàng. Thấy vậy, chàng nhấc bổng nàg lên, rồi đi đến giường ngủ của nàng và đặt nàng ngồi xuống giường.

Hai tay Lệnh Hồ Xung thoăn thoắt cởi bỏ quần áo nàng rồi cũng tự tay mình lột sạch vải vóc trên người. Chàng cầm hai bên lưng quần nàng kéo mạnh , khi tuột ra đến đâu , lớp da thịt con gái trắng ngần làm cho chàng kinh ngạc và ngưỡng mộ đến đó, nhất là chỗ giữa hai chân nàng, nó nhô cao như mời mọc lại có một cục thịt đỏ hồng lòi ra giữa đám lông đen mượt như nhung. Hai mắt nàng nhắm nghiền , nàng như tê liệt bởi sức tấn công đầy kinh nghiệm tình trường của Lệnh Hồ Xung và quy phục hoàn toàn, đã sắn sàng dâng hiến. Chàng gục đầu xuống âm hộ nàng đưa lưỡi rà khắp chốn trong khi nàng dùng hai tay vò đầu chàng chừng như muốn chàng làm mạnh lên nữa. Miệng nàng ú ớ mấy câu. Cảm giác này cũng khác hẳn với cái cảm giác khi nàng vẫn tự thủ dâm trong phòng. Lệnh Hồ Xung vẫn tấn công không ngớt , bằng lưỡi , bằng tay. Chàng vân vê hai bầu vú đẹp tuyệt trần của nàng miệng không ngừng mút cái cục thịt nơi hạ thể nàng rồi húp lấy dòng nước trào ra từ bên trong. Nước dâm thủy thơm mùi trinh nữ của nàng khiến chàng ngất ngây vì sướng.

- Ôi…za…Lệnh Hồ đại ca…tuyệt…tuyệt quá…muội sướng…quá…á…á….

Bị tấn công một hỗi mãnh liệt, nàng như bụ bẫm hoàn toàn trong cơn dâm dục, miệng liên tục rên rỉ, đầu lắc quá lắc lại, mông ưỡn lên hai tay tóm lấy đầu chàng mà dí chặt vào lồn mình, mãnh liệt vô cùng, khác hẳn cái dáng vẻ yếu ớt lúc đầu, mỗ hôi nàng cũng theo lỗ chân lông mà thoát ra, cả người nàng giờ co giật, ướt đầm đìa. Lệnh Hồ Xung cứ như vậy liếm dần lên cái bụng nàng, lưỡi chàng liếm quanh lỗ rốn, hai tay bắt đầu xoa bóp bầu ngực săn chắc, chưa một lần biết mùi đàn ông, những ngón tay liên tục vân vê, xoa bóp bấu vú trắng hồng của nàng. Đến khi chàng nhích người lên một chút nữa, bú vú nàng thì cô gái xinh đẹp này ngay lập tức tóm lấy khúc thịt cức ngắc đang ngọ ngoạy, lắc lư giữa hai chân nàng mà bóp mạnh rồi sau đó từ từ kéo ra dọc theo cái thân cặc chàng, động tác hông kém gì những cô gái đã trải qua chuyên chăn gối, có lẽ là do bản năng có sẵn trong mỗi con người.

Lệnh Hồ Xung nhoẻn miện cười tình tứ khi ngước mặt lên trông thấy điệu bộ rụt rè, đôi má ửng hồng vì xấu hổ của nàng. Lúc này dâm thủy của nàng rịn ra rất nhiều đến nỗi ướt đẫm thành vũng dưới chiếc đệm nhung của nàng. Con cặc của chàng đã cứng ngắc từ lâu , đỏ hỏn. Nó chỉa ngược lên hùng dũng , đầu cặc áp sát vào bụng nàng, đầu khất rỉ nước làm ướt khắp chỗ rốn nàng. Cả hai đã hứng tình lắm rồi, chàng nhìn nàng âu yếm:

- Tiểu muội…ta…nhét nó vào nhé…

Nàng không nói gì, ánh mắt âu yếm nhìn chàng, miệng nàng mỉm cười khẽ gật đầu, Lệnh Hồ Xung chỉ chờ thế, chàng nhẹ nhàng đặt con cặc của mình chà nhẹ lên mu lồn nàng, quét quét mấy cái quanh cửa lồn rồi đẩy nhẹ vào.

Từng phân một con cặc của Lệnh Hồ Xung nhẹ nhàng chui vào bên trong rồi bất thình lình đâm thật mạnh và mang theo trọn sự trinh trắng của nàng người con gái mà chàng vừa mới quen có một lúc. Đúng lúc quan trọng nhất đó, hai tay Lệnh Hồ Xung bấu chặt vào mông nàng như một chỗ dựa giúp nàng vượt qua cơn đau. Nàng cắn chặt răng chịu đựng bám chặt vào người Lệnh Hồ Xung để quên đi cơn đau, ép chặt hai bầu vú vào người chàng, cố gắng để không hét ra tiếng rên đau đớn, cú dã bất ngờ khiến nàng điếng người dù đã chuẩn bị đón nhận từ trước, dù lồn nàng ra rất nhiều nước, thế nhưng, con cặc chàng quá to và dài, khiến cho nàng cảm thấy vô cùng đau đớn.

Lệnh Hồ Xung rất bình tĩnh rút cặc ra rồi lại nhập vào hết sức nhẹ nhàng . Thật chậm,một lúc khá lâu sau, khi quen dần với con cặc chàng một chút, cơ thể nàng mới dãn dần ra, hơi thở bắt đầu đều đều và nhịp nhàng hơn, chàng thấy nàng đã bắt đầu quen với nhịp địt thì tăng dần tốc độ địt. Đến một lúc sau nữa khi cơn đau tan biết, lúc này là cảm giác khoan khoái, sung sướng vô cùng, thì nàng cũng bắt đầu rên ư ử theo mỗi nhịp thúc của chàng. Lệnh Hồ Xung tăng tốc, nhấp mạnh và nhanh hơn khiến cho người nàng rung lên bần bật tiếng rên của nàng cũng lớn hơn và nhanh hơn, tuy nhiên nhưng âm thanh khoái lạc này vẫn khột thoát được ra bên ngoài, chính vì vậy mà Lam Phượng Hoàng bị trói trên trần nhà vẫn không hay biết gì. Hai vú nàng đong đưa qua lại khiến chàng khoái chí lấy miệng ngậm chặt một bên vú cho bớt xóc lên. Cả chàng lẫn nàng mặt đều đỏ gay , thở mệt nhọc. Mồ hôi cả hai vã ra như tắm , nhất là nàng vì khuôn mặt đỏ gay của nàng ướt đẫm mồ hôi trông thật vui mắt. Cơn đau đớn vì bị mất màng trinh đã tan biến hoàn toàn , thay vào đó là những cơn sướng khoái cứ đến liên tu bất tận, nàng phó mặc thân thể cho Lệnh Hồ Xung mặc sức vần vũ , không ngừng làm cái việc của giống đực với giống cái.

- Tiểu muội…thế nào…Lệnh Hồ Xung…có làm cho muội sướng không??..hự..hự..

- Ôi…za…sướng…muội sướng…lắm…cám ơn…Lệnh Hồ đại ca…cặc huynh dài…quá…á..và…to…nữa…ứ..ứ…

- Hự…lòn của muội…cũng thật là khít khao…ta…rất sướng…cám ơn muội…hự hự…nếu có xuống…cửu tuyền…nhất định…ta sẽ tìm muội…hự..hự…để địt nhau…tiếp…hự hự…

- Huynh nói..ư..ứ…là phải…giữ lời đấy…nhé…ư..đừng để muội…chết buồn…dưới đó…

- Hự…hự…ta hứa mà…ta sướng quá…sắp không chịu nổi nữa rồi…ta.xuất…vào lồn..và…miệng muội nhé…hự..

- Muội…cũng sướng…ứ..ư…ư..huynh…cứ xuất…vào bất kỳ đâu…mà huynh thích…ứ..ứ..ư…

Trong cơn dâm nứng tột cùng, nàng gào thét, sẵn sàng làm bất cứ điều gì mà chàng muốn, vì nàng tin rằng chắc chắn kinh nghiệm tình trường của chàng sẽ đem đến khoái cảm cho cả hai người. Chàng tắc tốc, dập lia lịa vào lồn nàng như một cái máy khâu rồi rùng mình, giật giật mấy cái, xuất tinh ào ạt vào trong lồn nàng. Sau khi ngâm cặc một lúc trong lồn , chàng mới rút ra song con cặc vẫn cương lên và chàng vội cạy lên nhét nó vào miệng nàng, ngay lấp tức, cô gái há miệng ra hết cỡ, ngậm lấy con cặc đã ượt đẫm dâm thủy của nàng và tinh trùng của chàng, Lệnh Hồ Xung phọt tiếp một đợt tinh nữa vào trong miệng nàng, nàng ngậm chặt cặc nuốt trọn đám tinh trùng đó vào miệng. Nàng nằm đó toàn thân bải hoải, đầu tóc rũ rượi, xung quanh và bên trong lồn, miệng đầy thứ nước mà chàng vừa phóng ra. Nàng bải hoải , mệt mỏi không thể nhấc nổi chân tay , cứ nằm vậy trong tư thế dạng cả hai chân hai tay ra , trông đến thảm hại. Lệnh Hồ Xung nằm vật ra giường ngất lịm, cả hai trần truồng nằm cạnh nhau, ánh mắt nàng thẫn thờ nhìn lên trần nhà thở dài, miệng nở một nụ cười khoái cảm.

Trong khi đó, Tổ Thiên Thu đánh nhau với Lão Đầu Tử trong rừng được một hồi, lựa sức mình đánh không lại bèn dừng lại và thì thầm vào tai lão Đầu tử điều gì đó, nghe xong, hắn rụng rời chân tay, vội vã chạy về nhà của mình, đúng lúc đó, Kế Vô Thi cũng đi đến đó, Lệnh Hồ Xung sau hai trận làm tình liên tiếp với sư nương và con gái của Lão Đầu tử đã mệt lứ lừ ngủ thiếp đi không còn biết trời đất gì nữa, có lẽ một phần là do trọng bệnh trong người của chàng, nhưng ngược lại, cô gái kia thì khác, sau trận làm tình đầu tiên trong đời, thần sắc của nàng ta đã khá hơn rất nhiều, da dẻ hồng hào, đôi môi đỏ mọng trông vô cùng quyến rũ, cơ thể cũng khỏe mạnh hơn lên, da dẻ trắng hồng, trông đầy sức sống, sau một lúc nghỉ mệt, nàng ta thấy khỏe mạnh vô cùng. Nàng ta quay sang gọi mãi nhưng không thấy Lệnh Hồ Xung trả lời, chàng vẫn nằm im bất động, hơi thở ngày một yếu dần, cô gái đó thấy vậy thì hoảng hốt, co sợ chàng sẽ ra đi mãi mãi nên vội vã mặc quần áo vào cho mình và cho cả Lệnh Hồ Xung, sau đó cố gắng dìu chàng lên trên mặt đất.

Khi nàng vừa dìu chàng lên khỏi mặt đất thì đúng lúc đó thì mấy người kia cũng về đến nơi, bọn họ vào phòng nhìn thấy cảnh tượng đó thì tá hỏa xông vào ngăn cản, nhưng lúc ấy Lệnh Hồ Xung cũng đuối sức, nằm vật ra bất động. Nhạc Bất Quần vẫn nấp ở bên ngoài vội vã chạy vào dùng Tử Hà thần công truyền vào người Lệnh Hồ Xung rồi đưa chàng về nhà điều trị. Lão đầu tử đột nhiên thấy con gái mình hồi phục một cách bất ngờ, tuy không rõ Lệnh Hồ Xung đã dùng cách gì, nhưng lão cũng thấy sung sướng và hạnh phúc vô cùng, lão vội quỳ mọp xuống tạ ơn Lệnh Hồ Xung và Nhạc Bất Quần, thề cả đời này sẽ giúp đỡ chàng bất cứ khi nào chàng cần.

Lại nói về Lâm Bình Chi và Nhạc Linh San, hai người bọn họ bị Mạc Bắc song hùng bắt về, một người là Bạch Hùng và một người là Hắc Hùng, hai người này là Đại đạo ở vùng Mạn Bắc. Vừa vào đến nơi, Lâm Bình Chi và Linh San bị Bạch Hùng lôi vào một căn phòng giam kín mít được thắp sáng bằng đèn cầy, Lâm Bình Chi thì bị điểm huyệt, trói vào cột nhà, chếch ngay bên cạnh một chiếc giường ngủ rộng thênh thàng, Linh San cũng bị trói, và đẩy vào trong nhà:

- Thả ta ra, các người là ai tại sao lại bắt bọn ta tới đây – Linh San sợ hãi lên tiếng.

- Câm mồm lại, không tới lượt các ngươi lên tiếng, khôn hồn thì ngoan ngoãn ở lại đây, sáng mai, sau khi cha mẹ ngươi tới, bọn ta sẽ thả các ngươi ra.

- Ngươi…ngươi…muốn gì ở bọn ta.. - Linh San uất ức.

- Ngươi ngươi cái gì, muốn gì à, muốn gì thì lát nữa nàng sẽ biết, hứ, cái thứ con gái gì mà trên người toàn là mùi tinh trùng, ô uế quá đi, chắc vưa mời tằng tịu tên đẹp mã kia đúng không.

- Ta…ta..

Linh San đỏ mặt khi bị hắn dè bỉu, nàng không dám nói gì nữa, hắn khoái trí, tiếp tục lên tiếng:

- Người đâu, mau đưa Nhạc tiểu thư đi tắm rửa sạch sẽ bằng nước hoa hồng.

- Rõ. – Thưa hai vị trại chủ. Hai a hoàn ngay lập tức bước vào cởi trói cho Linh San và dẫn nàng đi.

- Không…ta không đi.. – nàng sự hãi lên tiếng.

- Đi mau, người ngươi dơ dáy như vậy, còn không tắm rửa đi thì để làm gì. Mà này, nếu không muốn tên đẹp mã kia bị nguy hiểm thì tốt nhất đừng có giở trò đấy.

- Ngươi…ngươi…

Linh San uất ức không nói được câu nào, nàng bất lực nhìn Lâm Bình Chi bị trói rồi uất ức đi theo hai a hoàn của bọn chúng. Nàng vừa đi khỏi, thì tên Hắc Hùng cười hề hề bước tới Lâm Bình Chi:

- Hề hề, không ngờ Nhạc Bất Quần lại có một cô con gái xinh như vậy, nàng ta là ý chung nhân của ngươi có đúng không? Lát nữa bọn ta mượn nàng ta vui thú một đêm nhé. Hề hề, sáng mai bọn ta sẽ trả lại nàng ấy cho người.

- Bọn khốn kiếp…bỉ ổi…vô liêm sỉ…

Lâm Bình Chi uất ức vô cùng, hắn dãy dụa nhưng vô ích, chỉ kịp chửi bọn chùng như vậy thì ngay lập tực miệng hắn bị bịt kín bằng một miếng giẻ, khiến hắn chỉ kịp ú ớ trong cổ họng. Tên Hắc Hùng sau khi nhét giẻ vào miệng hắn thì khoái chí vỗ vỗ vào má hắn mấy cái, giọng dâm dê:

- Hề hề, ngoan ngoãn ở đây mà xem bọn ta hưởng thụ nhé, à, phòng hơi tối thì phải, để ta thắp thêm đèn lồng để ngươi nhìn cho rõ hơn nhé. Hehe. Ở đây ngươi sẽ nhìn rõ bọn ta đưa Nhạc tiểu thư lên đỉnh hơn. Hề hề.

- Ha ha, ta nghe thiên hạ đồn đại rằng con gái của Nhạc Bất Quần và phu nhân của hắn không những có nhan sắc vạn người mê mà còn vô cùng dâm đãng, hôm nay bắt được Nhạc Linh San ở đây, nhan sắc thì khỏi bàn rồi, còn độ dâm đãng thì lát nữa phải xem biểu hiện của nàng ta trên giường mới được. Hê hề. – Đến lượt tên Bạch Hùng khoái chí lên tiếng chọc tức Lâm Bình Chi.

- À, ta quên nói cho ngươi biết, nước hoa hồng mà Nhạc tiêu thư tắm, bọn ta có rắc một chút xuân dược vào trong đó, nước nóng sẽ làm cho thuốc ngấm vào lỗ chân lông, nên nếu tý nữa, nàng ta có quằn quại, cầu xin bọn ta địt nàng ấy thì ngươi cũng đừng ngạc nhiên nhé. Hề hề. – Tên Hắc Hùng khoái chí ghé vào tai Lâm Bình Chi nói nhỏ, càng khiên cho hắn dãy dụa vè rên ư ử trong cổ họng nhiều hơn, Lâm Bình Chi càng cố chống cự thì bọn chúng lại càng sướng, càng nứng.

Lúc này, tên Bạch Hùng đang khoái chí thắp thêm đèn lồng giăng khắp nơi khiến cho căn phòng sáng rực lên y như đại điện vậy, sau đó hai thằng khoái chí cười hề hề, giọng điệu vô cùng dâm đãng mặc cho Lâm Bình Chi cứ ú ớ, dãy dụa một cách vô ích ở cột nhà. Một lát sau, Linh San được a hoàn của bọn chúng đưa vào trong tình tràng vô cùng thơm tho và sạch sẽ, cả hai tên ngay lập tức bật dậy, mỗi tên đi tới nắm một tay nàng, đồng thời nói với hai a hoàn:

- Các ngươi ra ngoài, và đóng cửa lại cho ta.

- Rõ, thưa trại chủ.

Hai a hoàn khẽ cười khúc khích bước ra ngoài, bọn chúng vốn chẳng lạ gì với hành động biến thái của hai tên này, và chỉ lát nữa thôi, hai thằng đó sẽ thay nhau hãm hiếp, vùi hoa dạp liễu tơi bời Linh San mới thôi. Căn phòng này đã chứng kiến không biết bao nhiêu thiếu nữ xinh đẹp bị bọn chúng bắt về, hãm hiếp cho đến điên dại ở nơi đây, chỉ có điều, lần này là cả người yêu giấu của Linh San cũng phải chứng kiến cảnh này thì thậ là đau đớn vô cùng. Cánh cửa phòng được khép lại, tiếng then cửa được chốt lại một cánh lạnh Lùng khiến Linh San cảm thấy dựng tóc gáy:

- Các ngươi..các ngươi muốn làm gì??..

- Hề hề, cứ ngoan ngoãn, rồi nàng sẽ biết ngay thôi.

Cảm thấy sắp có chuyện không hay sảy ra với mình Linh San ngay lập tức tấn công bọn chúng hòng thoát thân, nhưng ngặt nỗi, cả nàng và Lâm Bình chi còn không đáh lại nổi một tên, huống hồ bây giờ một mình nàng đanh với hai tên thì làm sao là đối thủ của chúng được, vì vậy mà chỉ trong chưa đến ba chiêu nàng đã bị hai thằng khốn khống chế hoàn toàn. Hai tay nàng bị mỗi tên giữ chặt, chân nàng bị bọn chúng dẫm đè lên khiến cho nàng không sao nhúc nhích được, tên Hắc Hùng vuốt má nàng, miệng cười dâm dê thích thú:

- Không ngờ Nhạc tiểu thư lại hung dữ như vậy, nhưng mà ta thích, hề hề.

- Không lôi thôi nữa, bắt đầu thôi, ta nứng lắm rồi. – Tên Bạch Hùng sốt ruột chen vào.

- Được, vậy bắt đầu thôi…he he he…

Ngay lập tức, Linh San bị bọn chúng lôi lên giường, rất nhanh chóng, bọn chúng mỗi người mỗi tay và mỗi chân, trói tứ chi của nàng cột chặt vào bốn góc giường bằng những sợi dây vải mềm nhưng chắc chắn, Linh San hoảng sợ, liên tục gào thét:

- Đừng…đừng động vào ta…Bình Chi…cứu ta… - Lâm Bình Chi bất lực, đau đớn nhìn nàng bị khống chế hãm hiếp mà không nói được lời nào.

Sau khi trói chặt Linh San vào 4 góc giường, cả hai thằng đứng dậy, khoái chí nhìn nàng dãy dụa trong cơn tuyệt vọng, Hắc Hùng cười hề hề:

- Đừng sợ, chỉ một lát nữa thôi, nàng sẽ phải cầu xin bọn ta địt nàng đấy, cứ kiên nhẫn chờ đợi đi. Hề hề

Sau đó, bọn chúng từ từ, chậm dãi lột bỏ quần áo của mình ra, chỉ loáng một cái, cả hai thằng đã hoàn toàn trần truồng như nhộng, phơi bày cơ thể cường chàng với cặc dái to khổng lồ đang nửa cương nửa mềm ngay trước mắt Linh San và Bình Chi, nàng ngẩng đầu nhìn lên, thấy hai con cặc lừng lững trước mắt mình thì hoảng hồn:

- Không…không…làm ơn…đừng động vào ta…

- Hề hề, đã bảo đừng sợ mà, bọn ta sẽ đưa nàng lên đỉnh ngay bây giờ.

-
Linh San hoảng sợ dãy dụa, tứ chi nàng bị trói chặt ở bốn góc giường, hai chân hai tay nanggf bị dang dộng hết cỡ khiến Linh San không có cách nào co chân và co tay lại được, nàng càng dãy dụa thì bộ ngực căng tròn của nàng càng ưỡn ra khiến cho hai thằng càng thích thú, nhìn nàng quàn quại một lúc thì hai thằng đều cùng trèo lên giường, mỗi thằng ngồi một bên hông nàng, một thằng cởi áo, một thằng cởi quần, từ từ và chậm dãi, quần áo nàng bị lột da đến đâu thì căn phòng như sáng rực lên đến đó vì da thịt nõn nà của nàng được phơi bày, cả hai thằng trố mắt ra nhìn vào thân thể đầy nhục dục của Linh San sau khi nàng bị bọn chúng lột sạch đồ trên người, từ trước tới giờ, bọn chúng chưa bao giờ nhìn thấy một cơ thể nào hấp dẫn đến như vậy, cả hai thằng gần như không kiềm chế nổi, cặc của chúng căng cứng và to hơn bao giờ hết, hơi thở gấp gáp và mặt đỏ bừng vì kích thích. Cả hai đều cố gắng điều hòa chân khí, bọn chúng không muốn vì quá kích thích trước thân thê của Linh San mà xuất tinh sớm, như vậy hẳn sẽ rất uổng phí đêm nay. Hteen Bạch Hùng khoái chí, rên lớn trong thổn thức:

- Ái chà chà…Nhạc tiểu thư, nàng đẹp quá, thằng nhãi ranh kia đúng là phước ba đời.

Linh San một lần nữa cố gắng dãy dụa để thu chân tay lại nhưng không thể được vì chân tay nàng đang bị trói ra 4 góc giường, hai chân nàng dang rộng ra phơi bày cái lồn thơm ngát với khe thịt đỏ hỏn đầy kích thích được bao phủ bởi một đám lông mượt mà, bầu vú nàng nảy tưng tưng theo chuyển động của nàng, cứ bung ra trước mặt bọn chúng như đang khiêu khích vậy.

Cả hai tên khốn đều vo cùng thích thú, bốn bàn tay của hai thằng bắt đầu chu du, mơn trớn nhẹ nhàng trên cơ thể Linh San, những ngón tay thay nhau vuốt ve những khoảng thịt mềm mại và trần trụi của nàng, các đầu ngón tay của bọn chúng vuốt ve qua đùi, eo, bụng và ngực của nàng, làn da mát rượi thơm phức mùi hoa hồng của Linh San làm bọn chúng sướng tê người, Linh San thì hoảng sợ, khó chịu vô cùng khi những ngón tay đó cứ mơn trớn, vuốt ve cơ thể nàng ngay trước mắt Bình Chi, lần thứ hai trong đời nàng bị hiếp ngay trước mắt hắn:

- Đừng…mà…huhu…đừng…hay tha cho ta…Bình Chi…nhắm mắt lại đi, đừng nhìn…

Lâm Bình Chi đau đớn không kém nàng, đây là lần thứ hai hắn bất lực nhnf người yêu dấu bị hiếp, giá như hắn có Tịch tà kiếm pháp, thì hai thằng khốn này nhất định chết không toàn thây. Nhưng Bạch Hùng và Hắc Hùng thì không hề quan tâm tới lời càu xin của nàng, nàng càng tuyệt vong, kêu là thì bọn chúng càng thích thú:

- Hề hề, yên tâm đi Nhạc tiểu thư, chỉ lát nữa thôi thì nàng sẽ sướng ngay ấy mà.

- Bắt đầu thôi, ta thèm lắm rồi, nàng ta đẹp quá, chúng ta không hưởng thụ thì sống trên đời này còn có ý nghĩa gì chứ.

Nói xong, ngay lấp tức cả hai thằng vục mắt xuống cơ thể nàng, một thằng úp mặt vào vú, một thằng úp mặt vào hai đùi nàng bắt đầu le bú liếm Linh San:

- Ôi…không…trời ơi…dừng lại đi mà…

Bọn chúng bắt đầu le lưỡi liếm láp cơ thể nàng, hai thằng, một thằng trên, một thàng dưới, miệt mài và say sưa trong cơn dâm nứng tột cùng. Tên Bạch Hùng bên dưới, hắn le lưỡi liếm nhẹ lên hai đùi nàng, hai bàn tay không ngưng mơn trớn, vuốt ve cặp dò mềm mại và mát rượi, những ngón tay xoa xoa lên mu lồn và bắt đầu day day để kích thích. Ở bên trên, tên Hắc Hùng đang say sưa ngậm, bú mút và nút chặt lấy bầu ngực nàng, hắn vừa bú liếm vừa bop một bên vú của nàng, vừa sướng miệng lại vừa đã tay, cứ thế, cả hai thằng lên lượt di chuyển lên xuống mà liếm khắp cơ thể Linh San, nàng quằn quại van xin nhưng bọn chúng không hề để tâm tới, sau một hồi cố gắng dãy dụa phản kháng nhưng vô ích, cơ thể nàng mệt nhoài, Linh San đầm đìa nước mắt, nàng nằm im, phó mặc cơ thể mình cho hai thằng thảo khấu dày vò, vẫn vũ.

Cả hai thằng thấy nàng nằm im ngoan ngoãn, không còn dãy dụa nữa thì nghĩ rằng nàng đã hoàn toàn bị thuần phục, bọn chúng sung sướng vô cùng, tiếp tục đổi vị trí cho nhau mà bú liếm cơ thể nàng, lúc này thì gã Hắc Hùng đã ở bên dưỡi, hắn đang vục mặt vào giữa hai đùi nàng lùa lưỡi vào thật sâu bên trong mà liếm láp cái lồn nhỏ bé, thơm nữa mùi nước hoa hồng của nàng, bên trên, tên Bạch Hùng đang liếm dần từ vú lên cô nàng, khi hắn định hôn lên môi Linh San thì bị nàng né tránh, nhưng không vội vã, hắn từ từ liếm sang bên vành tai nàng, những chiếc lưỡi nhạy cảm liên tiếp tấn công vào những vùng nhạy cảm cộng với thuốc xuân dược khi nãy nàng tắm đã ngấm vào người đã khiến cơ thể nàng bị kích thích, cả người Linh San nổi gai khắp người, nàng biết cơ thể mình đang chống lại lí trí khi những khoái cảm vô hình đang không ngừng kéo tới, Linh San không tài nào chống trọi lại chúng được, cố gắng nín nhịn một hồi lâu, cuối cùng nàng cũng phải phát ra một tiếng rên dài khoái cảm khi chiếc lưỡi của tên Hắc Hùng đã vét thật sâu vào âm hộ của nàng:

- Ôi…za…..trời…ơiiiii…a…a….a…chết…ết…ta..a..a…..

Ngay sau tiếng rên đó, lồn nàng ngay lập tức xuất khí ầm ầm, chảy khắp cả khuôn mặt của hắn. Tên Bạch Hùng khoái chí uống hết sạch chỗ mật ngọt đó trước khi ngẩng khuôn mặt ướt nhẹp lên nhìn nàng:

- Hehe…thế nào…Nhạc tiểu thư…nàng sướng…rồi đúng không?...

- Ư…ư…không phải…ư…ta…không thích…ứ…ứ…ứ…

- Cóa thật là nàng không thích không?

Hắn vừa nói vừa chọc luôn một ngón tay vào trong lồn nàng mà ngoáy rồi day day thật nhanh, khiến cho Linh San không chịu nổi rên lớn:

- Ứ…ứ..không…ông…thích…ứ…ư..sướng…sướng…quá…các ngươi…ăn hiếp ta…ư..ứ..ứ..

Cuối cùng, không chịu nổi nữa, Linh San cũng phải thừa nhận mình đang sướng trong cơn dâm dục, Lâm Bình Chi đau đớn nhìn Linh San, chỉ lát nữa thôi thì người con gái của hắn sẽ một lần nữa cuồng nhiệt, hoang dại trong vòng tay của hai kẻ thủ ác. Lúc này, tên Bạch Hùng đã tiến tới môi nàng, ngay lập tức, Linh San không né tránh nữa mà há miệng đớp luôn lấy lưỡi của hắn vào miệng nàng mà nút, mà đá lưỡi với nhau, ở bên dưới tên Hắc Hùng đang sì sụp mặt trong lồn nàng, Linh San vừa đá lưỡi với một thằng, vừa ưỡn mông lên cho một thằng bú lồn, vú nàng được thằng đá lưỡi vẫn đang say sưa nhào nặn, cảm giác sung sướng không gì tả nổi.

Hắc Hùng vừa liếm lồn nàng, vừa thọc tay vào móc móc, khiến nước lồn Linh San bắn ra tung tóe, ướt cả khuôn mặt dâm đãng của hắn, sau một hồi liếm lồn kích thích chán chê, cảm thấy đã đến lúc vào việc chính hắn lùi lại kê còn cặc vào cửa lồn Linh San quét quét lên đó vài cái khiến nàng co rúm người lại vì nứng, bên trên, tên Bạch Hùng đã rời môi nàng và miệt mài bú vú và bóp vú Linh San. Tên Hắc Hùng khoái chí, hắn vừa quét quét con cặc vào cửa lồn Linh San, vừa trêu trọc nàng:

- Hề hề, Nhạc tiểu thư, nàng thấy sao? Ta nhét nó vào nhé.

- Ôi…za…sướng…sướng quá…nhét vào đi…trời…ơi…ta sướng…á..á..

- Nàng nói gì…ta nghe không rõ..hehe..

- Trời ơi…nhét…đút cặc…của ngươi vào lồn ta đi…ta nứng quá…á..á..á…địt tét…lồn ta đi…a…a..a. – Nàng gào thét trong cơn dâm nứng cùng cực, mặc kệ Lâm Bình Chi đang ê chề bên chiếc cột bị trói.

- Hahaha…tiểu tử, ngươi nghe rõ rồi nhé…chính Nhạc tiểu thư cầu xin bọn ta địt nàng ấy đấy nhé…haha

Hắc Hùng không chần chừ thêm nữa, hắn từ từ ấn con cặc xâm nhập vào lồn Linh San. Linh San tê người, mọi giác quan của nàng gần như đều hoạt động để cảm nhận cơn sướng, nàng cảm thấy một vật mạnh mẽ đang từ từ tách đôi hai môi âm hộ của nàng, nàng mở mắt thật lớn nhìn hai tên khốn đang hùng hùng trên cơ thể nàng, miệng rên lớn những tiếng “ư…ử” vô nghĩa. Con cặc của hắn từng chút từng chút một xâm nhập vào lồn nàng, cái lồn ướt nhẹp ôm chặt lấy thân cặc khiến hắn sướng tê người, Hắc Hùng bắt đầu nhịp nhàng nhấp cặc ra vào trong lồn Linh San lúc nhanh lúc chậm thay đổi, khúc dương vật béo múp kia thọc vào sâu hơn. Linh San thêm một lần nữa bị cưỡng đoạt ,toàn thân nàng tràn ngập một cảm giác đê mê khó tả. Linh San cắn răng, mím môi, nhắm ghiền mắt lại. Nàng nằm im hưởng thụ, giá như chân tay không bị trói, có lẽ giờ này nàng đã trèo lên người hắn mà cưỡi ngựa rồi.

Như hiểu được mong muốn của nàng, tên Bạch Hùng lúc này vừa nút lưỡi nàng, vừa từ từ cởi trói ở tay nàng, hai tay được tự do, ngay lập tức nàng vít cổ hắn xuống mà nút lưỡi, đã lưỡi với hắn, trong khi mong thì đang hất ngược lên theo nhịp địt của tên Hắc Hùng. Một tay nàng vòng xuống tóm lấy con cu của Bạch Hùng mà bóp mạnh rồi xục xục liên tục, hành động dâm đãng của nàng khiến hắn sướng phát điên, nếu không kìm lại được có lẽ hắn đã xuất tinh đầy lên bụng nàng rồi. Bạch Hùng rời môi nàng, di chuyển xuống dưới cởi nốtt trói cho chân của nàng, hai chân được tự do, Linh San quắp hẳn lấy hông của Hắc Hùng lại, lúc này hắn đã trèo lên trên, cặc địt vào lồn nàng, tay bóp vú nàng trong khi miệng đang đá lưỡi với nàng cảm giác xung sướng không gì tả nổi.

Sau khi địt Linh San theo kiểu truyền thống chán chê, hắn rút con cặc ra khỏi lồn nàng và nghiêng người sang một bên để nhường chỗ cho Bạch Hùng, thế nhưng miệng vẫn gắn chặt lấy miệng nàng, tay vẫn nhào nặn cặp vú của nàng. Bạch Hùng cũng chỉ chờ có vậy thì ngay lập tức thế chỗ, nhét con cặc nongs hổi vào lồn Linh San mà địt hành phạnh vào đó.

Linh San sướng kinh khủng, lồn nàng vừa bị rút ra đã ngay lập tức có một con cặc khác lấp đầy chăm sóc, trong con dâm nứng cuồng loạn, Linh San rời môi tên Hắc Hùng, nàng gạt hắn sang một bên rồi ngồi dậy đẩy tên Bạnh Hùng nằm ngửa ra giường, chỉ trong chốc lát nàng đã ngồi trên hạ bộ của hắn, chiếm thế thượng phong, nhịp nhàng cưỡi ngựa. Linh San nhún nhảy không ngừng, nàng rên rỉ vò đầu bứt tai rũ rượi trông vô cùng hoang dại. Bạch Hùng nằm dưới sung sướng địt ngược lên, hai tay vươn tới xoa bóp cặp vú đang rung rinh theo từng nhịp nhún của cả hai người. Tên Hắc Hùng thấy vậy liên đứng ra trước mặt nàng, chìa con cu ướt nhẹp dâm thủy của Linh San ra cho nàng bú,ngay lập tức nàng tóm lấy nó mà cho vào miệng bú mút chùn chụt, hắn xung sướng ôm lấy đầu nàng mà địt phầm phập con cặc vào miệng nàng. Nhìn hình ảnh nàng trần truồng cưỡi ngựa một thằng, bú cu một thằng trông vô cùng dâm loạn. Bạch Hùng vừa địt ngược lên vừa rên rỉ:

- A..a..a…Nhạc tiểu thư…lồn nàng khít quá…ta sướng quá…nàng có sướng không?

Đang bú cu Hắc Hùng mà nàng cũng phải nhả ra mà rên rỉ:

- A..a..a…ta sướng quá…cặc của hai ngươi…vừa dài…vưa tó…ứ…làm ta…rất sướng…ứ.ứ..ứ..

- Hự..hự…vậy…bọn ta…giết quắc tên tiểu tử…kia đi…giữ nàng ở lại…dây…làm áp trại phu nhân…ngày..ngày đưa…nàng lên đỉnh…nhé…ý nàng…sao…?

- Không…không…hự..hự…ta…xin các ngươi…muốn làm gì…ta cũng được…địt…nát lồn..ta ra ứ ứ..cũng được…nhưng …xin đừng làm hại Bình…ứ…Chi…ứ..ứ..ứ..

- Tiểu tử…ngươi…đúng là có phước…cố mà giữ nàng ấy nhé…bọn ta cũng chỉ…có phước…với nàng đêm nay thôi…hự…xong việc…ta…sẽ thả các ngươi…về…hự…hư..ha..ha..

Dù đang đau đớn vô cùng, nhưng nghe những lời nói trong cơn dâm loạn của Linh San vẫn nghĩ cho mình khiến Lâm Bình Chi thấy đỡ đau đớn phần nào.

Bạch Hùng chồm dậy đẩy tên Hắc Hùng ra rồi lật úp Linh San lên, hắn vỗ xỗ vào cái mông căng tròn của nàng vai cái, hiểu ý, Linh San chồng tay, quỳ chân lên để mông nàng có thế chổng lên ở tư thế thuận lợi nhất cho hắn địt, ha mép thịt vun cao ra phía sau trông vô cùng kích thích, Bạch Hùng khoái chí nhét cặc vào lồn Linh San từ phía sau rồi địt nàng theo kiểu chó, hắn ôm chặt lấy hông nàng đóng mạnh cái “Phụp…”, con cặc to tướng của hắn ngay lập tức ngập lút cán trong lồn nàng, dâm thủy bị ép bắn cả lên mặt hắn, chỉ một cú dập ấy thôi cũng làm Linh San sướng tê người, nàng rên lên một tiếng “Ôi…za…ứ..ứ..” đầy khoái lạc rồi hướng cả người về phía trước vì cú thúc đó của hắn.

Bạch Hùng khái chí rút con cặc ra gầ hết rồi lại đóng mạnh vào, mỗi một cú thúc của hắn là kèm theo một tiếng rên rỉ của nàng, thật là thống khoái và đê mê, sau một hồi rền rứ, hắn bắt đầu tăng tốc địt phầm phậm vào lồn nàng, dập một hồi khá lâu, sự co bóp, khít khao của lồn nàng làm hắn sướng tê người, hắn vừa địt nàng vừa rên lớn:

- Aaa…sướng…sướng quá…lồn nàng thật là…khít quá đi…ta sướng…

- Ứ…ứ…ta cũng sướng…địt…mạnh…ứ…ứ..lên…

- Vậy…nàng nói cho…tên tiểu tử..bị trói kia…nghe…bọn ta có làm cho nàng…sướng không??

- Ứ…ứ…Bình…hự…ứ…Chi…chúng…làm ta…sướng…địt ta sướng…quá…á..á..á.. – Nàng gào tét vào tai Lâm Bình Chi theo lời hắn, cả người chúi về phía Lâm Bình Chi, đầu ngửa lên trời, hai tay vẫn chống xuống giường, ánh mắt đờ đẫn vì khoái lạc.

- Hahaha..tiểu tử thối, ngươi nghe rõ rồi…chứ…Nhạc tiểu thư đangg sướng thật sự rồi kìa…Hự..hự…rồi sẽ có ngyaf…ta địt được…cả Thánh…cô..hự..lúc đó…ta sẽ vùi hoa…dập liễu nngf…ta…hự..hự…địt nàng…ta…đến mức không…còn sức…mà đi nữa…hự hự…mới thôi…hự hự..

Hắn vừa địt phầm phập vào lồn Linh San, miệng vừa rên rỉ tưởng tượng ra rằng mình đang địt một vị Thánh Cô nào đó. Tên Hắc Hùng đang ngôi ngay cạnh đó xem hai người địt nhau bật cười ha hả:

- Hahaha…Thánh Cô là ai chứ, đến lại gần nàng ta, ngươi còn không có cơ hội nữa là đòi lên giường với nàng ta, đúng là mơ mộng hão, lo địt con đàn bà này cho nó lê đỉnh đi.

- Hự…hự…nhất định…sẽ có ngày…ta địt được nàng ta…hự hự…lúc đó…hự…hự…Thánh Cô nhất định..sẽ rũ xác dưới thân ta…hự hự…ôi….ta không chịu nổi nữa…Thánh Cô ơi…ta ra….

Hắn tưởng tượng ra đang địt Thánh Co rồi không chịu nổi nữa, miệng hét lớn một tiếng rồi giật giật người, xuất tinh xối xả vào lồn nàng. Hắn rút cu ra khỏi lồn nàng, ngội phịch xuống giường, nằm vậ ra, thở không ra hơi.

- Haha…tốt…giờ tới lượt ta xuất nào…

Bạch Hùng vừa rút cu ra thì Hắc Hùng ;ên tiếng và lao vào thay thế ngay lập tức, lồn Linh San vừa trống rỗng bởi con cặc của Bạch Hùng vừa rút ra thì con cặc của Hắc Hùng lại lấp đầy ngay lập tức, ắn trèo qua người Bạch Hùng và nhét luôn con cặc vào lòn nàng mà địt tiếp, Linh San thở phào một tiếng cổ nén tiếng thổn thức, nàng sướng kinh khủng, cái buồi sần sùi của Hắc Hùng cọ vào vách âm đạo ẩm ướt của nàng đem tới biết bao khoái cảm, nàng phải há miệng lớn để thở hổn hển, miệng vẫn rên lớn. Tinh trùng của tên Bạch Hùng cuất vào lồn nàng bn nãy bị ma sát, bắn tung tóe ra ngoài, lên cả mặt hắn. Hắc Hùng vừa địt nàng, vừa khéo léo xoay mông nàng một vòng quanh giường, đến khi mặt nàng chạm ngay con cu của Bạch Hùng đã mềm xuống thì dừng lại. Trong cơn dâm nứng, vừa nhìn thấy con cặc trước mặt là nàng không ngại ngùng cúi xuống, tóm lấy con cặc của hắn và nhét luôn vào miệng mình mà bú mút, mà liếm láp. Bạch Hùng dù rất mệt nhưng cũng sướng tê người, hắn lấy tay xoa xoa đầu tóc rũ rượi của nàng để cổ vũ thế là Linh San một lần nữa vừa được một thằng địt, lại vừa bú cu một thằng, chỉ là lần này khác tư thế. Được nàng bú cu chán chê, mê mỏi, cảm giác nư con cặc đã sạch bóng rồi, Bạch Hùng nhấc đầu nàng lên và kéo nàng lên dần phía hắn, ở dưới tên Hắc Hùng cũng vừa địt vừa nhích chân dần lên. Nàng vưa lên đến nơi thì Bạch Hùng liền há miệng chụp lên môi nàng mà đưa ngay lưỡi hắn qua miệng nàng. Linh San cũng đút luôn ngay lưỡi nàng vào mồm hắn. Hai người sau đó, mặt kề mặt, môi dính môi, nút lưỡi nhau chùn chụt, hai cái miệng dính cứng vào nhau, hai cái lưỡi quyện chặt vào nhau. Cứ thế Bạch Hùng vừa nút lưỡi Linh San, vừa đưa tay ra bóp vú nàng, ở dưới thì Hắc Hùng vẫn miệt mài địt phầm phập con cặc của hắn vào lồn nàng. Hắn khoái chí rên lớn:

- A..a..a…ta sướng chết mất…con đĩ này thật l…dâm đãng quá đi…ta không chịu nổi nữa….ta.ra…a.a..a…

Hắn chửi nàng là đĩ rồi rên lớn và xuất tinh xối xả vào lồn nàng, con cặc hắn rút ra ngoài mà vẫn chưa hết, tiếp tục bắn đầy lên mông nàng, cả ba người đổ gục xuống, chồng đống lên nhau thở dốc trong cơn sướng sau một trận làm tình hoang dại đầy khoái lạc. Suốt cả đêm đó, Linh San được Hắc Hùng và Bạch Hùng liên tiế đưa nàng đi hết từ khoái cảm này đến khoái cảm khác, chúng địt nàng tới 4 lần trong đên đó lận trong khi đó Lâm Bình Chi thì vẫn bị trói chặt ở đó, đau đớn nhìn nàng bị địt mà không có cách nào cứu người…

Nhờ Tử Hà thần công của Nhạc Bất Quần truyền sang, sáng sớm hôm sau Lệnh Hồ Xung đã bình phục được vài phần, khi tất cả mọi người tề tựu đầy đủ chuẩn bị lên Ngũ Bá Cương thì Linh San và Bình Chi bất ngờ trở về, thì ra, ngay sáng sớm hôm sau, hai tên Hắc Hùng và Bạch Hùng sau khi vui vẻ với Linh San tới gần sáng thì nhận được mật báo, chúng đi tới, cởi trói cho Lâm Bình Chi:

- Xem ra các ngươi vẫn còn may mắn chán, chủ nhân của bọn ta ra lệnh thả các ngươi về.

- Thật sao?? Các ngươi tha cho bọn ta sao??

- Không tin à, con không mau dắt con điếm của ngươi đi, bọn ta đổi ý bây giờ.

Lâm Bình Chi hốt hoảng thả chạy tới nâng Linh San dậy, hấp tấp mặc quần áo vào cho nàng:

- Sư tỷ, chúng ta mau về thôi.

Sau đó hắn vội vàng dắt Linh San chạy thẳng một mạch về nhà, vừa về đến nhà thì gặp cha mẹ mình chuẩn bị đi:

- Cha, mẹ… - Linh San nhìn thấy mẹ, vội vã chạy tới ôm thật chặt, miệng thút thít.

- San Nhi, con về rồi sao? Đừng sợ, có mẹ đây rồi. – Nhạc phu nhân ôn tồn ôm lấy nàng vỗ về

Sau đó, mọi người ân cần hỏi han, Linh San thuật lại việc hai người bị bắt, bị nhốt, Bình Chi bị đánh, bị trói nhưng hai người tuyệt nhiên giấu nhẹm chuyện nàng bị hai tên đó hãm hiếp. (Tất nhiên, không lẽ đem ra khoe :D).

Thấy mọi việc đều đã ổn, Nhạc Bất Quần tiếp tục hối thúc mọi người lên đường đi Phúc Châu. Kỳ lạ là ở chỗ, trên đường đến Phúc Châu, dọc đường, rất nhiều môn phái và các bằng hữu khác trên giang hồ cứ hễ nghe thấy phái Hoa Sơn là xin gặp Lệnh Hồ Xung cho bằng được, vốn bản tính phóng khoáng, Lệnh Hồ Xung không ngần ngại kết giao với họ, thế nhưng chàng không biết điều này khiến sư phụ của chàng, Nhạc Bất Quần cảm thấy khó chịu vô cùng. Rồi trong số họ, có một cặp tình nhân, có lẽ do cùng một môn phái nói rằng ngày mai trên Ngũ Bá Cương hội đầy đủ các chưởng môn nhân, giáo chủ, đảo chủ và động chủ bang chủ và không ít giang hồ hảo hán có mặt tại Ngũ Bá Cương mong gặp mặt, và khẩn thiết đề nghị Lệnh Hồ Xung lên trên đó. Lệnh Hồ Xung thấy vô cùng ngạc nhiên, chàng dẫu sao cũng chỉ là một tên vô danh tiểu tốt trên giang hồ, tại sao mấy hôm nay tên tuổi lại nổi lên như cồn vậy, Chàng hỏi họ nhận sự ủy thác của ai thì hai người này không chịu nói, hoặc là không được nói, cứ nói rằng chàng chỉ cần lên Ngũ Bá Cương thì mọi chuyện sẽ rõ. Lệnh Hồ Xung mấy lần khước từ, nói phải đi cùng sư phụ, nhưng hai người họ liên tục nài nỉ, thêm sự công kích phía Lam Phượng Hoàng nên Lệnh Hồ Xung cũng chẳng còn cách nào từ chối.

Ngay sau đó một lát thì một người là Tư Mã Đại, chính là một trong số những người đã tặng rượu trên đường cho Lệnh Hồ Xung đến tận nơi mang kiệu đón chàng lên Ngũ Bá Cương, thịnh tình khó từ chối, Lệnh Hồ Xung đành phải vào tạm biệt sư phụ và sư nương rồi theo họ cùng Lam Phượng Hoàng lên Ngũ Bá Cương. Thấy một mình Lệnh Hồ Xung lên Ngũ Bá Cương, sư nương của chàng vô cùng lo lắng:

- Sư huynh, Xung nhi đi lần này, không rõ là phúc hay họa, hơn nữa lần này, bọn tà ma ngoại đạo đều tụ họp ở trên Ngũ Bá Cương, không rõ sẽ có âm mưu quỷ kế gì gây bất lợi cho chúng ta, muội thấy hay là chúng ta đi theo nghe ngóng một chút, không biết ý huynh thế nào?

Nhạc Bất Quần suy nghĩ một lúc rồi thở dài lên tiếng:

- Đức Nặc, con và mọi người đi Phúc Châu trước đi, ta và sư nương sẽ theo sau.

- Rõ, thưa sư phụ.

- Các con đi đường nhớ cẩn thận nhé. – Nhạc phu nhân ân cần dặn dò.

- Vâng, thưa sư nương.

Trong khi đó, trên Ngũ Bá Cương hội tụ rất nhiều anh tài và các nhân sĩ võ lâm khác, bao gồm Lão Đầu Tử, Kế Vô Thi, Tổ Thiên Thu và rất nhiều những người khác, Lệnh Hồ Xung vừa đến nơi thì bọn họ đã chạy ra chào đón, sư phụ của chàng vừa tới nơi, thấy vậy lên tiếng:

- Xung Nhi, con tự mình xem đi, nhân sĩ võ lâm trên Ngũ Bá Cương này hoàn toàn không phải là võ lâm chính phái, ta thấy con nên rời khỏi đây sớm đi.

- Sư phụ, nhưng con thấy họ hình như hoàn toàn không có ác ý.

- Ta thấy bọn chúng vốn có dã tâm chính là muốn con gia nhập vào ma giáo.

- Xung nhi, sư phụ con nói có lý, nếu con không tỉnh ngộ kịp lúc thì sớm muộn gì cũng rơi vào cảnh thân bại danh liệt.

Lệnh Hồ Xung còn chưa kịp nói gì thì họ đã xúm lại bái kiến chàng và sư phụ chàng rồi lôi chàng vào uống rượu khiến cho Lệnh Hồ Xung còn không kịp giải thích với sư nương của mình. Bất đắc dĩ, Nhạc Bất Quần phải cùng cợ tìm một nơi nghỉ chân, đồng thời dò xét xem bọn chúng có âm mưu gì không? Lệnh Hồ Xung vào trong với mọi người, tất cả ly rượu đều được rót tràn, ly rượu chuẩn bị nâng tới miệng Lệnh Hồ Xung thì Bình Nhất Chỉ bước vào:

- Không được uống. Các ngươi đang làm gì vậy, ai ai cũng ép Lệnh Hồ Công tử uống rượu, có phải muốn ép chết huynh ấy không?

Sau đó, Bình Nhất Chỉ nhiếc mắng Lão Đầu Tử và Tổ Thiên Thu thậm tệ vì ông ta đã cho Lệnh Hồ Xung uống Tục Mệnh Bát Hoàn, vì thang thuốc đó vốn chỉ dành cho nữ nhân khí lực yếu và bị bệnh từ nhỏ. Lệnh Hồ Xung thấy hai người họ bị mắng thì đứng ra nói đỡ, Bình Nhất Chỉ thấy vậy mắng luôn cả chàng:

- Lệnh Hồ công tử, công tử phải biết giữ gìn sức khỏe chứ, người công ử yếu như vậy, đã thế lại suốt ngày rượu chè, thử hỏi ta làm sao cứu được công tử đây.

Lệnh Hồ Xung thấy lạ, liền lên tiếng đáp trả:

- Bình đại phu, mạng sống của ta ông hà tất phải lao tâm như vậy, ta biết bản thân bị thương nặng, chắc chắn khó mà sống sót, vậy thì tội gì mà không vui vẻ sống nốt quãng đời ngắn ngủi này cho thật thoải mái.

Quá bất lực trước sự bảo thủ của chàng, đồng thời chưa tìm được ra cách nào cứu nội thương của Lệnh Hồ Xung, Bình Nhất Chỉ tức giận bỏ đi. Lệnh Hồ Xung thấy Bình Nhất Chỉ bỏ chạy thì phái Lam Phượng Hoàng đuổi theo, sau đó chàng quay lại uống rượu với bọ họ thỏa thuê, sảng khoái, không biết trời trăng gì nữa.

Đêm đến, Lệnh Hồ Xung do uống quá nhiều rượu nên ngủ li bì, bốn người Tư Mã Đại, Kế Vô Thi, Tổ Thiên Thu và Lão Đầu Tử đưa chàng về một ngôi nhà tranh trong rừng trúc ở gần đó, thì ra bốn người này chính là người của NNTG, họ luôn luôn túc trực bên Thánh Cô Nhậm Doanh Doanh, cả bốn người đều một mực trung thành với nàng, tất cả những chuyện liên quan đến Lệnh Hồ Xung trong thời gian gần đây đều do nàng một mình âm thầm chỉ đạo. Và cũng chính Doanh Doanh đã phái Bình Nhất Chỉ đi khám bệnh và chữa trị cho Lệnh Hồ Xung, rồi phái 4 người này kính rượu, rồi đưa chàng lên Ngũ Bá Cương, chủ yếu để cho cái Tên Lệnh Hồ Xung được uy trấn và vang dội trên giang hồ.

Bọn họ vừa đặt Lệnh Hồ Xung xuống giường thì cũng là lúc Doanh Doanh về đến nơi, thấy nàng, cả bốn người đó quỳ mọp xuống:

- Thuộc hạ tham kiến Thánh Cô.

- Các vị mau đứng dậy, ta có một việc nữa muốn nhờ các vị làm giúp ta.

- Xin Thánh Cô cứ việc sai khiến, chúng thuộc hạ luôn luôn sẵn sàng.

…………

Bốn người bọn họ đi rồi, Doanh Doanh vội vàng đến bến Lệnh Hồ Xung vẫn đang say giấc sau trận rượu túy lúy hồi chiều. Nhìn gương mặt điển trai thanh tú của Lệnh Hồ Xung đều đều theo nhịp thở, Doanh Doanh không khỏi xúc động, nàng mỉm cười nhìn chàng rồi nghĩ thầm “Tất cả là tại huynh không tốt, để thiên hạ cười nhạo ta, nghĩ rằng ta không thể gả cho ai được nữa nên phải nghĩ ra trăm phương ngàn kế để giữ huynh ở bên cạnh vậy. Huynh có gì ghê ghớm đâu chứ, hại ta chẳng còn mặt mũi nào để gặp ai hết, ta bảo bọn Tổ Thiên Thu truyền tin muốn giết huynh, là muốn huynh mãi mãi ở bên ta, không rời một bước” Nghĩ đến đây, khuôn mặt của nàng ửng hồng lên trông xinh đẹp vô cùng, thật chẳng khác Hằng Nga tái thế.

Lệnh Hồ Xung sau trận rượu đã say bí tỉ từ, nằm mê mệt không còn biết trời đất gì nữa, khuôn mặt chàng đỏ hồng vì hơi men, hơi thở chàng đều đều nhấp nhô nhẹ nhàng, chang mê man không hề hay biết có một mỹ nhân tuyệt sắc đang ngắm nhìn chàng say đắm, hơi rượu trong người chàng tỏa ra càng khiến nàng thêm xao xuyến. Doanh Danh đang ngồi ngay bên cạnh chàng, chiếc lò sưởi được đốt bằng củi than được đặt ngay cạnh hai người để tránh cho chàng bị cảm lạnh.

Chiếc nón chùm che mặt một lần nữa được bỏ ra, vãn là khuôn mặt rạng ngời của thần tiên hiện ra, thế nhưng thêm một lần nữa Lệnh Hồ Xung vẫn chưa có cơ họi được ngắm nhìn dung nhan tuyệt sắc của Doanh Doanh. Hồi hộp và hấp tấp y như lần đầu tiên vậy, Doanh Doanh run run đôi tay đưa tới cạp quần của chàng mà cởi chiếc dây lưng. Từ hôm khẩu dâm để cứu chàng đến giờ, nàng không sao quên được hình ảnh con cu to lớn, hồng hào và lông lá của chàng. Đến nỗi hôm nay, vừa mới gặp lại chàng là nàng đã thấy mình loạn nhịp, cảm giác ham muốn dâng lên như sóng vỗ bờ, nàng muốn lao ngay đến bên chàng mà lọt cái quần đó ra để được nhìn thấy nó, được chạm vào nó mọt lần nữa, khó khăn lắm nàng mới nghĩ ra cách đuổi bốn tên kia đi khỏi đây để được ở bên chàng. Và chỉ một lát nữa thôi, nàng sẽ lại được thỏa mãn mong ước.

Chiếc dây lưng vải được kéo ra khỏi quần, hai vạ áo choàng của chàng đựa àng vén sang hai bên, những cúc áo vải trong cùng được cởi bung nót ra, để lộ ra lòng ngực săn chắc với những cơ bắp cuồn cuộn vô cùng hấp dẫn phụ nữ, làn da thịt ở ngực chàng đỏ rực lên vì hơi men khiến nàng không khỏi xuyến xao, tay nàng di chuyển dần xuống dưới, những chiếc quần cũng từ từ được kéo xuống tới tận đầu gối, con cặc chàng lần thứ hai trong đời hiện ra trước mắt nàng, vẫn mờ mờ ảo áo dưới ánh đè lồng và ánh lửa hòng của chiếc lò sưởi. Nó đang nằm vắt vẻo sang một bên đùi nàng, không cứng nhưng rất to lớn. Doanh Doanh run run, tim nàng vẫn loạn nhịp dù đây là lần thứ hai nàng cởi quần của chàng. Lệnh Hồ Xung vẫn miên man trong gấc ngủ lì bì mà không hề biết mình đang được hưởng một hồng phúc mà chưa gã đàn ông nào trên đời này có được. Cánh tay ngọc ngà của nàng từ từ vươn tới, tóm lấy thân cặc của chàng rồi dựng nó lên, những ngón tay khẽ bóp chặt lấy thân cặc mà xục xục nhẹ nhàng, hơi nóng từ thân cặc truyền vào lòng bàn tay mát dượi khiến nàng sung sướng. Cứ như vậy, Doanh Doanh xục xục thân cặc một hồi lâu thì nó bắt đầu cương cứng dần theo bản năng dù chàng vần nhắm nghiền mắt, kích thích được thân cặc, Doanh Doanh thích thú, nàng nhoẻn miệng cười thích thú, con cặc Lệnh Hồ Xung lúc này đã vô cùng to lớn và dài ngoẵng, đến nỗi cả hai cánh tay nàng nắm lấy mà cũng không sao phủ được hết chiều dài của thân cặc.

Xục cặc cho chàng bằng tay một hồi khá lâu, nàng bắt đầu cúi xuống, áp má ửng hổng lên thân cặc như thể lâu lám rồi nàng không được gặp nó vậy. Mà đúng là khá lâu thật, sau lần đó thì suốt mấy tháng sau nàng đâu có được nhìn thấy nó thêm một lần nào nữa đâu, thử hỏi không nhớ làm sao được. Dụi má vào thân cặc Lệnh Hồ Xung, Doanh Doanh ma sát thân cặc với má nàng, mắt lim dim hưởng thụ, mũi nàng hít hà để cảm nhận cái mùi ngai ngái, nồng nồng đặc trưng của thân cặc, cái mùi đó hôm nay được pha thêm hương vị của men say khiên cho nàng cảm thấy ngây ngất.

Há miệng ra thật lớn, Doanh Doanh bắt đầu đưa cặc chàng vào miệng, hai môi nàng chúm lại ngậm thật chặt lấy đầu rùa mà mút “chụt…” một tiếng thật mạnh, rồi cứ thế nàng từ từ đưa mặt xuống mà ngậm cho cặc vào sâu hơn, hai ngón tay tinh nghich vân vê hai hòn dái của chàng. Đọng tác của nàng lả lướt và chuyên nghiệp hơn rất nhiều so với lần đầu nàng làm cho chàng. Doanh Doanh làm đi làm lại cho đến khi thân cặc chàng ướt đẫm nước miếng của nàng tì nàng mới chịu nhả ra, con cặc càng chĩa ngược lên trời hiên ngang đầy kiêu hãnh.

Doanh Doanh ngòi trên giường, từng lớp áo mỏng được trên người được nàng cởi bỏ ra ngoài và vứt vào một góc giường, cho tới tận chiếc áo yếm cuối cùng được tháo ra thì một bộ ngực cang tròn ngạo nghễ, vun cao và vô cùng kích thích được hiện ra, Doanh Doanh cũng phấn khích đến ửng hổng cả hai má, bộ ngực nàng nhấp nhô theo từng hơi thở khiến nó càng trở nên hấp dẫn, cách đó không xa, bên ngoài cánh cửa, 4 lỗ nhỏ ở 4 điếm khác nhau trên cánh cửa bị đục thủng (thủng lớp vải mỏng trên cửa nhé), tám con mắt khát dục đang hau háu nhìn vào trong và chứng kiến toàn bộ hành động cở áo của nàng, từng lớp áo của nàng được thoát ra khiến tim chúng như ngừng đập, cả bốn con cặc đều như muốn nổ tung vì hành động của nàng, chúng chưa bao giờ thấy Thánh Cô tôn quý của chúng lại có những hành động dâm đãng như vậy, đến khí chiếc áo yếm được nàng cởi bỏ, bộ ngực bung ra và vun cao lên phía trước thì một thằng đã không chịu nổi, thì thào thành hơi chứ không dám nói ra tiếng:

- Ôi..trời ơi…ta chết mất…tên tiểu tử Lệnh Hồ Xung kia thật có phước ba đời.

- Ngậm cái mồm chó của ngươi lại mà chiên ngưỡng đi, Thánh Cô mà phát hiện ra là chết cả lũ bây giờ. – Một giọng khác vang lên.

- Trời ơi..Thánh Cô đẹp quá…được nhìn nàng như vậy thôi đối với ta cũng là một niềmhạnh phúc rồi. – Một giọng nữa chen vào, tất cả đều nói ra hơi chứ không ra tiếng.

- Ôi, nếu được Thánh Cô ban phước dù chỉ một lần, ta nguyện chết cũng cam lòng.

- Cái lão béo ịch này đứng gọn vào, che hết cả chỗ của người khác…trời ơi…chẹp chep…ta chết mất.

Thì ra bốn người này chính là Tư Mã Đại, Tổ Thiên Thu, Ké Vô Thi và Lão Đầu Tử, bốn thuộc hạ rất chung thành của nàng, cả bốn tên đều không hiểu vì sao nàng lại bắt chúng đi tìm và giết Lệnh Hò Xung trong khi chàng đang ở trong nhà, biết rằng tình cảm Doanh Doanh dành cho chàng là rất rõ ràng, không thể có chuyện nàng giét chàng được nên bọn cúng đã quay trở lại theo dõi, và quả thật cả bốn tên già trẻ này đẫ được một phen bổ mắt nhất trên đời. Cả bốn gã đều biết rõ Thánh Cô của chúng rất đẹp, không một người con gái nào trên thế gian này có thể sánh với nàng, thế nhưng, không một gã nào dám vọng tưởng, dù chỉ là trong mơ, với chúng, Thánh Cô là để tôn thờ, để chiêm ngưỡng. Hôm nay được nhìn ngắm nàng khỏa thân thế này, với chúng đúng là trên thế gian này không còn gì sung sướng bằng.

Ở bên trong, Doanh Doanh mỉm cười tinh nghịch, với bản lĩnh của mình nàng biết rõ ràng bản thân đang bị theo dõi, càng biết rõ những kẻ đang nhìn chằm chằm vào nàng mà nuốt nước bọt là ai, vốn nàng định ra đuổi chúng đi, nhưng không hiểu sao cái cảm giác biết người khác nhìn mình khẩu dâm vô cùng kích thích nàng, cứ nghĩ đến tám con mắt bên ngoài đang lén la lén lút nhìn vào thân thể của nàng mà không làm (hay là không dám) gì được nàng nó cứ kích thích Doanh Doanh vô cùng dữ dội, chính vì vậy mà nàng đã để chúng ở lại, cũng coi như là phần thưởng cho sự chung thành của chúng đối với nàng.

Doanh Doanh đứng dậy trên giường, nàng kéo dây và tụt luôn quần mình xuống, lần đầu tên trong đời, nàng khỏa thân trước mặt chàng và bốn gã đàn ông ngoài kia và cũng là lần đầu tiên chúng được nhìn thấy thân thể nhục dục của thánh nữ mà chúng luôn luôn tôn thờ, chiếc quần nàng vừa tuột ra, ngay lập tức cả bốn gã cũng vội vàng tụt quần xuống, tay nắm chặt lấy những con cặc của mình, bóp mạnh cố gắng kiềm chế để không xuất tinh vì hoàn cảnh trước mắt:

- Trời ơi…Thánh Cô làm gì vậy, không lẽ nàng định trao thân cho Lệnh Hồ Xung trong lúc hắn đang say như chết thế sao, trời ơi, sao nàng không trao cho ta. – Tư Mã Đại rên rỉ trong cuống họng.

- Câm cái mồm ngươi lại mà xem tiếp đi…trời ơi…hấp dẫn quá…đẹp quá…hm…hm…

Doanh Doanh đã hoàn toàn trần truồng, nhưng do nàng đứng nghiêng với ánh mắt của chúng nên bọn cúng chỉ nhìn thấy được cặp vú vươn cao của nàng và đôi chân dài miên man thẳng tắp chứ không thể nhìn thấy lồn nàng. Dưới ánh đèn lồng mở ảo, trông nàng lại càng trở nên hấp dẫn vô cùng, cả bốn đưa bên ngoài căng mắt ra hết cỡ, cố gắng ghi nhớ những hình ảnh hiếm hoi kia vào trong trí óc của chúng để sau này có đi chơi gái thì còn lôi ra mà tưởng tượng. (truyen dam hay)

Doanh Doanh quỳ xuống, với động tác khoan thai, nàng khẽ vén mái tóc dài sang ột bên, một tay tóm lấy con cặc nàng, từ từ cúi đầu xuống, nàng le lưỡi liếm lên đầu khấc của cặc chàng một cái, động tác vô cùng dâm đãng, ở bên ngoài, cả bốn gã thuộc hạ của nàng nhìn vào mà tưởng tượng ra đó là con cặc của chúng, nhanh như chớp, bốn tên vừa già vừa trẻ vội vã cởi quần mình ra, tóm lấy những con cặc đã cứng ngắc của chúng mà bóp và vuốt mạnh, có đứa rùng mình xuýt chút thì xuất tinh.

- Trời…ơi…ta chết mất…đây có phải là mơ không…ư…ư..

- Ôi trời…chỉ cần Thánh cô liếm cu cho ta…như đang liếm cho hắn…ư…ư.s….ta nguyện chết vì nàng…ứ ứ..

Những tiếng rên rỉ ỉ ôi trong cuống họng lũ đực rựa vang ra càng khiến nàng thích thú. Doanh Doanh ngậm thật sâu cặc chàng, một tay vẫn tóm lấy thân cặc, miệng vẫn nhịp nhàng khẩu dâm cho Lệnh Hồ Xung, nàng quỳ xuống, mông nàng chổng ngược ra phía sau, cong vút lên đầy khiêu khích, miệng nàng cố ý mút thật mạnh để phát ra những tiếng “chụt…chụt…nhóp nhép…” như để khiêu khích bọn chúng, cả bốn thằng nhìn vào mà rên ư ử trong cuống họng, miệng thì thào:

- Ôi..trời ơi…giá mà cái gã đang nằm bất tỉnh…kia là ta…ư…ư..

- Ôi…giá như ta được ở phía sau mà địt nàng…ư…ứ..ứ..ta sẽ chết…ứ..ứ..ứ…mất

- Còn ta chỉ mong được bóp vú…của nàng…zz..z…ôi..nhìn hai bầu vú căng phòng kia kia…trời ơi…ta sẽ bóp…ứ..ứ..nát…nó…

Bốn gã đàn ông thì thào rên rỉ bên ngoài, 4 con cặc của chúng đã căng cứng hơn bao giờ hết. Bằng một động tác vô cùng kích thích, Doanh Doanh trườn người xuống, nàng nằm đè lên người Lệnh Hồ Xung, hai bầu ngực của nàng không ngừng ma sát, mơn trớn trên cơ thể của chàng, lưỡi nàng le ra luân phiên liếm lấy hai đầu ti của chàng, cổ họng liên tục phát ra những tiếng rên ưm..ưm…vô nghĩa. Bị kích thích không ngừng như vậy, mọi giác quan của Lệnh Hồ Xung như được đánh thức khắp người chàng như nổi hết cả da gà, miệng cũng hơi phát ra tiếng rên ư ử, thế nhưng chỉ là trong vô thức, chứ còn chàng vẫn say bí tỉ, không hề biết trời đất là gì. Thấy chàng có phản ứng, Doanh Doanh càng kích thích chang mạnh hơn, nhanh hơn, và nàng cũng rên lớn hơn, nàng đã định sẵn, nếu chàng tỉnh dậy, nàng sẽ trao trọn vẹn tấm thân này cho chàng, ngay lúc này, trong hôm nay, trước mắt mấy gã đàn ông kia để cho tất cả mọi người trong thiên hạ biêt, Thánh Cô của NNTG đã là người của Lệnh Hồ Xung. Thế nhưng, dù đã kích thích chàng khá lâu, cơ thể có hản ứng, miệng chàng có rên nhưng Lệnh Hồ Xung vẫn chìm sâu trong giấc ngủ, hình như là chàng đang mơ..mơ về một ai đó.

Doanh Doanh quyết định thực hiện một hành động kích thích táo tợn nữa, nàng xoay đầu chàng vào trong giường cho hai chân chàng thõng xuống đất con cặc chĩa thằng lên trời, gân guốc và sừng sững đầy kiêu hãnh, chiếc lò sưởi được để ra xa để trông khoảng không dưới đất, Doanh Doanh trườn xuống đất, quay lưng lại với bốn gã đực rựa ngoài cửa, khoe tron cặp mông căng tròn và trắng ngần với vòng eo nhỏ xíu về phía bọn chúng, nàng ép con cực cứng ngắc và dài ngoằng của chàng vào giữa hai bầu vú của nàng, dùng tay ép chựt nó lại khiến cho con cặc của chàng mất hút sau khoảng thịt đó, chỉ có cái đầu khấc là lòi ra phía trên, chĩa thẳng vào mặt nàng, hơi nóng của con cặc tỏa ra xung quanh hai bầu vú mát dượi khiến nàng ngấy ngất. Doanh Doanh trườn lên, trườn xuống, nàng đang đụ cặc chàng bằng hai bầu vú của mình. Động tác nàng trường lên trườn xuống rất nhịp nhàng và khoan khoái, con cặc to và dài của Lệnh Hồ Xung cứ mất hút rồi lại hiện ra ngay trước mặt nàng như phù thủy vậy, mỗi lần cái đầu cu ấy lòi ra, nàng lại há miệng ra mút thật chặt lấy đầu cu của chàng rồi lại nhà ra kẹp nó vào vú (Skill này của e Ngọc sakura, bác nào di rồi thì thừa biết :D), những tiếng nhóp nhép hòa lẫn với tiếng rên khoái lạc của nàng vang đi văng vẳng trong đêm vắng, động tác rất nhanh nhẹn và ăn khớp, Mỗi lần trườn lên trườn xuống như vậy, nàng lại cố ý đẩy cái mông trần trụi cong vút ra phía sau, vun hai mép thịt ra khiêu khích tám con mắt rực lửa của 4 thằng đực rụa ngoài đó. Cả 4 thằng như nín thở trước hành động dâm đãng đó của nàng, của Thánh Cô cao quý mà chúng rất tôn thờ.

Cả bốn gã thở lên thở xuống, tay tóm chặt những con cu của mình mà xóc nhanh hơn, mạnh hơn, nhịp tim của chúng loạn nhịp, thở dóc như thể vừa đi chạy thể dục ở tốc độ cao về vậy, tất cả đều không chịu nổi nữa, lần lượt từng thằng rùng mình xuất tinh tứ tung quanh cửa, rồi sau đó ngồi phịch xuống thở dốc.

Trong khi đó, ở bên trong, do bị kích thích dữ dội, Lệnh Hồ Xung đã bắt đầu có phản ứng, chàng rên lớn trong giấc mơ sung sướng:

- A..a..a…sướng…sướng…trời ơi…ta sướng quá…á.á..a..

Tiếng rên bất ngờ của chàng làm chính Doanh Doanh và cả 4 gã bên ngoài đầu giật mình, chúng tỉnh giấc mộng vội vàng chồm dậy hướng ánh mắt về phía Lệnh Hồ Xung, lúc này chàng lấy hai tay ôm chặt lấy đầu Doanh Doanh, ấn nó vào cặc mình đồng thời hẩy mông địt lên, nàng cũng rất hợp tác, ngậm thật sâu và mút thật mạnh con cặc đó của chàng, Lệnh Hồ Xung vừa tăng tốc vừa rên lớn:

- A..a..a…sướng quá..sư nương…nàng làm ta sướng quá…á…á….ta.ra…a..a..

Sau đó, chàng rùng mình, giật giật mấy cái rồi xuất tinh xối xả vào miệng Doanh Doanh, đầu nàng bị chàng giữ chặt, không nhấc ra được, vị vậy mà nàng gần như nuốt trọn đám tinh trùng đó của chàng, sau cú xuất tinh đó, Lệnh Hồ Xung lại nằm vật ra giường, hai tay buông lơi, mắt vẫn nhắm nghiền, miệng mỉm cười sung sướng. Doanh Doanh đứng dậy, nàng cúi đầu liếm sạch cặc càng rồi quay ra cửa, phơi trọn thân hình ra phía trước bón thằng đực rựa với những núi đồi thung lũng đẹp tuyệt trần cho chúng ngắm, nàng khẽ đưa tay quẹt ngang miệng lau đám tinh trùng vương vãi trên miệng rồi bước ra cửa. Bọn chúng thấy nàng đang đi đến gần thì giật mình đứng dậy, thằng nào thằng nấy cuống quít cầm quần chạy sâu tít vào trong rừng, không dám ngoái đầu trở lại.

Khi Doanh Doanh mở cánh cửa ra thì đã không còn ai ở đó, nhìn đám tinh trùng văng tứ tung, bê bết dưới cửa mà nàng không khỏi bật cười một tiếng, Doanh Doanh ngồi xuống, nàng vét một đsm tinh lên tay rồi dâm đãng le lưỡi liếm sạch nó, trong đầu nàng thầm nghĩ “tại sao trong cơn mê sảng chàng lại gọi sư nương, chẳng lẽ hai người bọn họ đã…”

Bốn gã kia chạy một đoạn khá xa vào sâu trong rừng thì dừng lại thở dốc:

- Trời ơi, mệt quá…phù phù…may mà chạy kịp, nếu để Thánh Cô nhìn thấy, chắc chúng ta chết không toàn thây. – cả 4 thằng chạ sâu vào trong rừng thì dừng lại thở dốc.

- Khoan đã, các vị có thấy trong lúc mê sảng Lệnh Hồ Xung đã gọi tên ai không? – Kế Vô Thi bất ngờ nghĩ lại.

- Sư nương, là sư nương của hắn. – Tư Mã Đại mắt sáng quắc, ý đồ đen tối hiện rõ trong đầu.

- Ý ngươi là Lệnh Hồ Xung và sư ương của hắn đã làm ra chuyện trái vơi Luân thường đạo lý trong thiên hạ. – Tổ Thiên Thu len tiếng.

- Phải rồi, Thánh Cô thì chúng ta không dám động tới, nhưng nếu như Ninh Trung Tắc và Lệnh Hồ Xung có làm chuyện này, chúng ta hoàn toàn có thể làm thịt giang hồ đệ nhất hiệp nữ. – Đến lượt Tổ Thiên Thu kết luận.

- Ha ha ha, ông nói rất chính xác, việc của chúng ta bây giờ là chờ cơ hội.

Cả 4 thằng cười vang trong rừng khuya thằng nào thằng nấy đều khoái trí vì đã tìm được mục đích chung...

Sáng sớm hôm sau vợ chồng Nhạc Bất Quần đã lên Ngũ Bá Cương sớm, thế nhưng chỉ còn mấy người đang thu dọn bàn ghế và lều trại, những nhân vật chủ chốt tiếng tăm đều đã không có ai, cả Lệnh Hồ Xung cũng không nhìn thấy đâu, không còn cách nào khác, hai người âm thầm bám theo những người còn sót lại chưa đi hết.

Lệnh Hồ Xung nằm ngủ thì tiếng đàn du dương quen thuộc làm chàng tỉnh giấc, chàng ngồi bật dậy, nhìn quanh nhà rồi vui sướng thốt lên:

- Bà bà, thật sự là bà sao, sao bà bà lại ở đây. (Bà bà con cặc, đêm qua đéo dậy mà phá trinh bà bà đi, nốc cho lắm rượu vào, thằng ngu :D)

- Ngươi không sao chứ? – Doanh Doanh ân cần.

- Tôi không sao, Lệnh Hồ Xung bái kiến bà bà, bà bà, tôi rất nhớ người.

Câu nói của chàng khiến Doanh Doanh trong lòng phơi phới, nhưng đúng lúc đó thì có hai người mò đến:

- Có tiếng đàn.

- Nếu đã có tiếng đàn tức là bọn tà ma ngoại đạo vẫn chưa đi hết đâu. Chúng ta vào trong tìm xem.

Thì ra hai người này, một là ăn mặc theo phái Thanh Thành, còn người kia trông giống như là một hòa thượng vậy. Bọn họ vừa đến nơi thì Lệnh Hồ Xung đã lao ra ngăn cản:

- Hai vị tìm ai?

- Ngươi là ai?

- Tại hạ Lệnh Hồ Xung phái Hoa Sơn, bái kiến hai vị sư huynh.

- Ngươi là đệ tử phái Hoa Sơn, lên Ngũ Bá Cương làm gì?

- Các huynh cũng là nhân sĩ chính phái, vậy các huynh lên Ngũ Bá Cương làm gì?

- Đừng nhiều lời, tránh ra.

- Bà bà của ta nói nam nữ không tiện gặp mặt. – Lệnh Hồ Xung đưa tay ra ngăn cản chúng lại.

- Đừng nhiều lời, tránh ra.

Hắn nói xong câu đó, thấy Lệnh Hồ Xung vẫn ngăn cản không cho vào thì ngay lập tức hai tên đó lao vào giao tranh với Lệnh Hồ Xung liền, do thân mang trọng thương, Lệnh Hồ Xung chỉ đánh được vài chiêu thì đã bị chúng đánh bại, bọn chúng bỏ mặc chàng nằm đó định đi vào, thì Lệnh Hồ Xung ôm chặt lấy chân một tên nhất quyết không cho vào, tức giận, cả hai tên tay đấm, chấn đá liên tiếp vào người Lệnh Hồ Xung khiến chàng hộc máu bắn ra, sẵn cơn khát máu, hắn lao lên định dùng lưỡi kiếm kết liễu mạng sống của chàng. Thấy tình thế thập phần nguy hiểm, Lệnh Hồ Xung xoay người né tránh, dùng gót chân đá văng kiếm của hắn ra khỏi tay, đồng thời lấy thanh kiếm dưới đất đâm ngược trở lại, một phát trúng tim của tên phái Thanh Thành khiến hắn tắc thở ngay lập tức. Tên hòa thượng kia thấy vậy vội định lao lên giết chàng thì bên trong Doanh Doanh bắn ra một viên đá nhỏ trúng xương bánh chè của hắn khiến xương bánh chè vỡ vụn ngay lập tức, quá hoảng sợ, hắn bỏ chạy với cái chân khập khiễng, không dám quay đầu trở lại. Lệnh Hồ Xung đứng dậy thì thấy hắn đã chạy mất tích, chàng quay về phía Doanh Doanh:

- Bà bà, đã làm người kinh hãi rồi, vãn bối đã đuổi một tên đi rồi, còn tên này thì thật không may cho hắn.

- Lệnh Hồ thiếu hiệp, ngươi bây giờ không được tổn hại sức khỏe nữa, mau ngồi xuống nghỉ ngơi, điều hòa chân khí.

Lệnh Hồ Xung ngồi xuống vận khí, thở đều đều và nhẹ nhàng, bên trong, Doanh Doanh đánh đàn, tiếng đàn nhẹ nhàng, trầm lắng và thư thái để giúp Lệnh Hồ Xung dễ dàng điều hòa chân khí. Một lát sau thì chàng đã có thể thở lại bình thường:

- Bà bà, cám ơn người, không biết vì sao mỗi lần nghe tiếng đàn của người, trái tim nóng nảy của tôi đều trở nên nhẹ nhàng và thanh thoát hơn rất nhiều.

- Ngươi liều mạng bảo vệ ta, ta phải cám ơn ngươi mới đúng. Không biết Lệnh Hồ thiếu hiệp tiếp theo sẽ đi đâu.

- Tôi đã không còn nơi để đi nữa rồi. – Lệnh Hồ Xung thở dài.

- Nếu đã không còn nơi để đi, sao không du ngoạn sơn thủy cho lòng thư thái.

- Bà bà, người nói rất đúng, thiên hạ rộng lớn, ngao du bốn phương, an nhàn thoải mái cũng rất tốt, sao tôi không nghĩ ra nhỉ? Bà bà, vậy còn người, sau này sẽ đi đâu, tôi tiễn người đi một đoạn, coi như đi ngao du sơn thủy.

- Ta…ta sợ ngươi sẽ buồn chán khi đi cùng lão thái bà ta . – Nàng tủm tỉm

- Sao vậy được bà bà, bà là người phong nhã, còn tôi, Lệnh Hồ Xung này là một kẻ điên chúng ta trên đường nói chuyện trên trời dưới đất, sẽ rất thú vị mà.

- Vậy được, nhưng tướng mạo của ta xấu xí, nên ta không muốn để cho ai nhìn thấy cả, kể cả ngươi, ngươi có làm được không?

- Bà bà, chỉ cần người đồng ý, tôi hứa sẽ đi cùng bà.

Sau đó, hai người dời khỏi căn nhà cỏ đó, Lệnh Hồ Xung Đi trước, Doanh Doanh theo ngay phía sau, cách chàng vài bước chân. Nàng còn cẩn thận đốt cháy luôn căn nhà cỏ đó để bọn người chính phái không thể lần ra manh mối của hai người. Hai người cứ dọc theo con đường mòn ở chân núi, vừa đi vừa nói chuyện trên trời dưới biển, cầm kỳ thi họa. Doanh Doanh đi phía sau, thỉnh thoảng lại bỏ khăn ra nhìn trộm chàng, nàng khúc khích nở những nụ cười hạnh phúc.

Đột nhiên, Lệnh Hồ Xung cảm thấy khó thở và tức ngực, chàng ôm ngực lăn lộn một hồi rồi ngất lịm. Doanh Doanh thấy vậy hốt hoảng lo lắng:

- Lệnh Hồ thiếu hiệp, Lệnh Hồ thiếu hiệp. Huynh mau tỉnh lại đi. Chết rồi, có lẽ trận đánh vừa rồi đã làm hao tổn chân khí của huynh ấy.

- Doanh Doanh, công lực không đủ còn múa rìu qua mắt thợ. Con thế này không phải cứu hắn mà là hại hắn.

Nghe giọng nói quen thuộc từ phía sau, Doanh Doanh quay đầu lại, thì ra đó chính là Đông Phương thúc thúc của nàng:

- Doanh Doanh tham kiến Đông Phương thúc thúc.

- Con không thích ở Hắc Mộc Nhai, thì ta cũng chiều con, nhưng con đang yên lành ở ngõ Lục Trúc với Lục Trúc Ông, hà tất vì một nam nhân làm ầm ĩ trên Ngũ Bá Cương này chứ? Thuộc hạ của con, lẽ nào con quản không nổi sao?

- Không phải do con cố ý, chỉ là vì…

- Đừng nói nữa, ở đây giao cho ta, đệ tử phái Hoa Sơn này cũng giao cho ta, ta nghĩ con nhanh trở về Hắc Mộc Nhai đi, sau này không được tự mình quyết định nữa. Nếu không, thúc thúc sẽ rất khó xử.

- Nhưng thúc thúc…huynh ấy bị nội thương rất nặng. – Nàng lo lắng..

- Điều này con không cần phải lo, thúc thúc tự biết phải làm gì?

- Dạ… - Doanh Doanh lưỡng lự, nhìn khuôn mặt trắng nhợt của Lệnh Hồ Xung, nàng lo lắng.

- Con thích hắn?

- Không có, sao con có thể thích hắn được. – Doanh Doanh giật mình trả lời theo phản xạ.

- Vừa rồi từng có người của Linh Thứu tự và núi Thanh Thành đến, ta nghĩ nơi này chút nữa sẽ có rất nhiều người đến, con hãy mau trở về Hắc Mộc Nhai đi.

- Dạ - Doanh Doanh ngậm ngùi đứng dậy và định đi.

- Đợi một chút.

- Thúc thúc còn dặn dò gì.

- Đưa mũ của con cho ta, chúng ta sẽ trao đổi y phục, ta cần hóa trang thành con để làm mồi nhử.

- Mồi nhử?...

Cùng lúc đó:

- Sư huynh, chúng ta tìm từ chân núi đến đây vẫn không thấy, rốt cuộc Xung Nhi đã đi đâu.

- Có lẽ nó đi tìm chúng ta để tụ họp, thôi, cứ đi dọc đường xem sao?

Trong khí đó, Lệnh Hồ Xung nhờ Đông Phương truyền chân khí sang đã tỉnh lại được, chàng tiếp tục cùng Đông Phương đi sâu vào trong rừng, Cùng lúc đó có một hòa thượng đi đến, Đông Phương thấy vậy bèn nấp đi, Lệnh Hồ Xung trực tiếp ra chào hỏi, thì ra người này chính là Phương Sinh đại sư của Linh Thứu tự. Qua lời kể qua loa của Lệnh Hồ Xung, Phương Sinh đại sư biết chàng bị trọng thương, năm xưa Linh Thứu tự vồn chịu ơn của Phong Thanh Dương lão tiền bối nên Phương Sinh đại sư đã ngỏ ý mời chàng lên Linh Thứu tự để truyền nội công tâm pháp của Dịch Cân kinh vào người, như vậy sẽ trị khỏi được vết thương cho chàng. Nhưng Lệnh Hồ Xung đã khéo léo từ chối. Chàng nói còn có việc phải giải quyết, còn nói nếu sau này có duyên sẽ quay lại Linh Thứu tự và học Dịch cân kinh nếu có cơ hội, không còn cách nào khác, Phương Sinh đại sư đành phải chấp nhận, nhưng ông cũng có giao cho chàng hai viên linh dược diệu thương để chàng dưỡng sức, rồi sau đó hai người từ biệt nhau.

Đông Phương sau đó vẫn giả làm bà bà và đi theo Lệnh Hồ Xung, đến một vực đá cheo leo hiểm trở, do sơ ý nên chàng bị trượt chân ngã xuống, không còn cách nào khác, Đông Phương phải nhảy xuống theo cứu chàng, nàng dùng khinh công bay vun vút xuống và tóm được Lệnh Hồ Xung, hai người tóm vào một cành cây, nhưng thật không may là cành cây đó lại là cành khô, không chịu được sức nặng của hai người, nó tiếp tục gãy và cả Lệnh Hồ Xung và Đông Phương dều rơi vun vút xuống vực. Cô gắng lắm, nàng mới lái cho hai người ngã vào một lùm cây xanh để giảm lực rơi. Lệnh Hồ Xung ngã từ trên cây đó xuống, Đông Phương ngã đè lên người chàng, chiếc mũ nàng đội quá to nên bị mắc lại trên đó. Lệnh Hồ Xung sau khi mở mắt ra nhìn thì giật mình:

- Sao lại là cô?

- Là ta thì sao?

- Làm sao phải giả lão bà bà để gạt ta?

- Ta từng nói với ngươi ta là lão bà bà sao? Là ngươi luôn miệng gọi ta là lão bà bà mà?

- Cô…

- Hơn nữa chẳng phải sư phụ ngươi cứ luôn miệng gọi ta là yêu nữ này, yêu nữ nọ hay sao? Lỡ như bị người ta nhìn thấy yêu nữ ta đi chung với ngươi, chẳng phải sẽ làm tổn hại đến thanh danh của ngươi hay sao?

Lệnh Hồ Xung thấy nàng nói cũng có lý nên không cãi lại nữa, tuy nhiên sao trog lòng chàng vẫn có cảm giác khang khác (Khác là đúng rồi, giống hau thế đéo nào được :D). Sau đó hai người cùng đi vào một thị trấn nhỏ, lúc này, trời đã đổ mưa lớn, đi một đoạn thì thấy bên cạnh đường có một người chết với rất nhiều vết thương bị cắn quanh người, rồi nghe người xung quanh thì thào bàn tán “Tội nghiệp huynh ấy, chỉ vì lên núi tìm sói tuyết để lấy gan trị bệnh cho con trai mà vong mạng, thật là quá thương tâm”. Rồi đi sâu vào trong thì thấy một loạt các cáo thị của quan địa phương rằng trên núi có sói tuyết vô cùng nguy hiểm và hung tợn, khuyến cáo mọi người không nên lên trên đó. Do trời đã gần tối, Đông Phương và Lệnh Hồ Xung đánh phải vào thuê một phòng trọ, đợi sáng mai sẽ lên đường, hai người mỗi người một phòng tắm rửa xong, Lệnh Hồ Xung sang gọi nàng đi ăn tối thì tên tiểu nhị nói nàng đã đi khỏi đây, trước khi đi còn hỏi đường lên núi tìm sói tuyết. Lệnh Hồ Xung giật mình chạy nhanh lên núi theo chỉ dẫn của tiểu nhị.

Trong khi ấy, trên đỉnh núi, tuyết rơi trắng xoa, Đông Phương đang đứng thủ thế, xung quanh nàng là một đàn sói tuyết dày đặc với những ánh mắt sắc lẹm và khát máu, tay nàng đã bị một vết cắn nhỏ, bên ngoài vòng vây là vô số những xác con sói tuyết bị nàng đánh chết, nếu chúng chỉ có vài con thì không hề gì, nhưng trên núi tuyết này có rất nhiều sói tuyết, chúng ngụ cư ở đây và số lượng là không kể xiết, mặc dù Đông Phương đã giết không dưới 100 con sói tuyết, thế nhưng chũng vẫn kéo đến ầm mầm, và vây kín nàng lại, có lẽ dây cũng là một trong số những lý do mà rất nhiều cao thủ lên đây tìm sói tuyết để lấy gan về chữa bệnh những đều một đi không trở lại, đến cao thủ vô địch thiên hạ như nàng mà cũng bị bọn chúng vây kín lại không có cách nào thoát, bất cứ con sói nào vào tấn công nàng đều bị dính một chưởng chết không kịp ngáp. Thế nhưng càng như vậy cúng càng lao vào đông hơn và hung hãn hơn. Tình thế đang thập phần nguy hiểm, Đông Phương bị dồn đến vách núi, nàng đang loay hoay không biết xử lý thế nào thì Lệnh Hồ Xung bõng dưng xuất hiện, chàng bay qua đàn sói, đạp một con đang lao tới tấn công nàng sang một bên rồi dùng kiếm đâm chết một con khác đang lao đến gần, sau đó ôm chặt lấy Đông Phương, cả hai dùng khinh công nương vào nhau bay qua đàn sói tuyết hung hãn rồi chạy về phía chân núi. Cả hai dừng bước nghỉ ngơi ở một hang động nhở, Lệnh Hồ Xung đốt lửa sưởi ấm cho hai người:

- Cô to gan thật, lại dám đi bắt sói, thật là… - Lệnh Hồ Xung vừa nhóm lửa vừa lên tiếng.

- Ta cũng không nghĩ nhiều như vậy, ta chỉ không muốn ngươi chết, ta còn muốn có một ngày có thể cùng ngươi uống rượu đàn ca. – Đông Phương vừa nói, nàng vừa lấy tay xé một mảnh áo và băng lại vết thương, thấy Lệnh Hồ Xung nhìn mình một cách thất thần, nàng vội lên tiếng đính chính

- Ngươi đừng có hiểu lầm, ta không phải là Nghi Lâm, cũng không phải Tiểu Sư muội của ngươi. Ta cứu ngươi chẳng qua là không muốn làm cho Nghi Lâm đau lòng.

- Giữa ta và Nghi Lâm không có gì.

- Muội ấy thích ngươi.

- Muội ấy thích ta là việc của muội ấy, Đông Phương cô nương, ta hỏi cô, tình cảm chỉ xuất phát từ một phía thôi thì có thề thành được không? Cô nghĩ có thể được sao?

- Ta…cũng không nghĩ được nhiều như vậy.

- Hôm nay cô vì ta mà lên núi tuyết lấy gan sói, ta rất cảm động. Ta là người sắp chết, nên cũng không muốn làm trái tâm ý của bản thân.

Do dự một lúc, Lệnh Hồ Xung tiếp tục lên tiếng:

- Cô biết không, cả đời này, chưa từng có ai đối xử với ta tốt như vậy ngoài cô ra, cô thậm chí không màng đến tính mạng mình, hiện giờ ta là người sắp chết, ta muốn làm theo trái tim mình, muốn gì thì nói vậy, nếu cô cho rằng, ta đã hiểu sai ý cô, thì cho ta xin lỗi. Ta nghĩ cô đã hiểu những lời ta nói, cá ơn tất cả những gì cô đã làm cho ta, hãy bảo trọng.

Lệnh Hồ Xung nói xong quay ra định bỏ đi, bất chợt chàng đứng khựng lại, hai cánh tay của Đông Phương từ phía sau ôm chặt lấy chàng như sợ mất đi thứ gì đó quý giá vậy. Nàng ôm chặt lấy chàng, giọng thổn thức:

- Sao huynh phải như vậy? Ta đã rất kiềm chế bản thân mình, ta không muốn có bất kỳ quan hệ nào với huynh, ta không muốn làm cho Nghi Lâm đau lòng, nhưng kể từ ngày ta gặp được huynh, ta đã không còn là ta nữa. Trái tim ta như rơi xuống hồ nước sâu vậy, không thể đẩy đi, cũng không thể trốn được, trong lòng chỉ muốn ở bên huynh dựa vào huynh.

Nàng nói xong những lời nói ẩn giấu trong đáy lòng ấy, cảm thấy nhẹ nhõm vô cùng, nàng dựa má vào bờ vai chàng, hai hàng nước mắt lăn dài trên má. Lệnh Hồ Xung từ từ quay lại nhìn nàng, Đông Phương mỉm cười lau hai hàng nước mắt và nói:

- Từng có người nói với ta rằng, tình cảm là không thể miễn cưỡng, cũng không thể kề cận, nhưng ta vừa gặp được huynh…

Đông Phương định nói tiếp, nhưng chàng đã không cho nàng nói nữa, Lệnh Hồ Xung kéo Đông Phương lại ôm chặt vào lòng, nàng xúc động, hai hàng nước mắt cứ lăn dài trên má, khóc nấc từng hồi cảm nhận niềm hạnh phúc vô bờ bến và tình yêu thực sự mà hai người dành cho nhau.

Ôm thân hình ngọc ngà của Đông Phương một hồi lâu những hình ảnh cuồng loạn dang dở của hai người dưới hồ nước trên đỉnh Tư Quá Nhai bất chợt hiện hữu trong đầu cả hai người, Lệnh Hồ Xung mới rời nàng ra và nhìn xuống khuôn mặt kiều diễm của nàng, Khóe mắt, bờ môi đó, sao mà thu hút, gợi cảm đến như vậy, thế mà hôm nay chàng mới nhận ra điều đó ở nàng! Tự dưng chàng lại muốn đặt môi lên những nét tuyệt sắc đó mà hít hà, hôn mút. Tự dưng chàng lại muốn đặt tay lên cái ngực to tròn của nàng mà xoa bóp, vần vũ. Làm được như vậy thì chắc chắn là mình sẽ sung sướng lắm. Có lẽ còn sung sướng hơn những lúc chàng vuốt ve, ân ái với một sư nương sắc sảo và đa dâm nữa kìa! Do đó, chàng cảm thấy con cu mình từ từ cương lên, đội quần nhổng ra ngoài.

Đông Phương từ từ nhắm mắt lại, bờ môi nàng cong ra đầy khiêu khích và mời gọi, không thể chần chờ thêm nữa, Lệnh Hồ Xung lại ghì sát nàng vào cơ thể mình, hai người lại siết lấy nhau, nàng ngửa mặt lên chàng cúi xuống mà trao cho nhau một cái hôn môi dai dẳng, nồng cháy.

Sau một cái hôn đắm đuối, Lệnh Hồ Xung liền đưa tay tút áo Đông Phương ra. Tức thì một một tấm thân trong suốt với một cặp vú trắng tinh hiện ngay ra trước mặt chàng. Không chần chờ gì nữa, chàng để hai tay lên cái vú căng tròn đó mà xoa nhè nhẹ. Đông Phương liền ưỡn ngực, ngửa mặt ra mà nhận lấy cái vuốt ve đó. Thấy cái cổ trắng mịn đang đưa ra trước mắt mình thì chàng đưa miệng tới mà hôn hít vào cái khoảng da thịt thơm mát đó ngay. Đông Phương rên lên, ôm lấy đầu chàng mà dí sát vào người mình.

Vừa xoa vú, vừa hôn vai người tình, Lệnh Hồ Xung vừa đưa một tay xuống dưới bờ vú của Đông Phương mà đẩy nó lên. Cặp vú trắng mọng bị dồn lên, nở ra, phồng lớn, hai đầu vú chĩa thẳng lên trời. Lệnh Hồ Xung dán mắt vào đôi vú to lớn đó và tiếp tục ngậm mút thật chặt lấy đầu ti của nàng, thi thoảng lại nhay nhay hai đầu vú khiến Đông Phương không kiềm hãm nổi, phát ra những tiếng rên lớn.

Đến đây thì Đông Phương cũng không chịu nổi nữa, nàng nâng đầu Lệnh Hồ Xung lên và nút lấy lưỡi chàng, hai người quấn lưỡi vào nhau cuồng nhiệt, say đắm, bàn tay nàng bấu chặt lấy Lệnh Hồ Xung. Vừa hôn môi Đông Phương, Lệnh Hồ Xung vừa từ từ hẳn quần áo của cả hai người ra rồi dài xuống đất làm chiếu, sau đó chàng đặt hai tay lên vai nàng rồi từ từ ấn xuống.

Đông Phương quỳ xuống ngay giữa hai chân chàng, con cặc hùng dũng của Lệnh Hồ Xung đang vươn lên đầy thách thức và mời mọc ngay trước mặt nàng, Đông Phương một tay cầm lấy cuống cặc xóc xóc nhẹ nhàng, nàng nhắm mắt, há miệng le lưỡi liếm quanh đầu khấc rồi từ từ đưa nó vào miệng mình, hành động khẩu dâm của Đông Phương vô cùng điêu luyện khiến Lệnh Hồ Xung sướng không chịu nổi mới chỉ có khúc dạo đầu thôi mà chàng có cảm giác được đưa lên tận mây xanh rồi.

- Ưm…ah..a..a….Đông..Phương….muội…làm ta sướng…quá…á…á…ta sướng…ư..ư..ư..

Lệnh Hồ Xung rên rỉ vì hành động dâm đãng của Đông Phương, chàng đẩy mông một chút, con cặc thọt sâu vào cuống họng nàng, và bắt đầu động tác giao hợp với miệng nàng. Đông Phương chuyển động đầu nàng, nàng thấy chàng rên rỉ như vậy thì sung sướng vo cùng, nàng càng miệt mài bú cặc chàng một cách tận tình. Lệnh Hồ Xung chồm tới phía trước, vuốt ve phần dưới lưng trần trụi của nàng.

- Ô…Đông Phương muội…muội thật đẹp…ưm..ưm…lại dâm đãng nữa….ta sướng quá..

Chàng mải mê vuốt e thân hình tiên nữ của nàng, Ôi cái eo của nàng nó mới thon đẹp làm sao, hai bờ mông nhỏ gọn trắng muốt phơi bày ngay trước mắt chàng. Cho tay đi thấp hơn, Lệnh Hồ Xung tìm được cửa mình của nàng, một chút chất nhờn trong lồn nàng rỉ ra vẫn còn đọng lại ngoài hai mép thịt. Chàng cho một ngón tay vào khiến Đông Phương quíu người. Nàng càng hứng càng bú nhanh hơn, lưỡi nàng như vuốt lấy cả con cặc của chàng, môi nàng bao chặt vòng ngoài. Ôi cặp môi tuyệt vời, nàng ngậm sát gốc rồi vuốt dài ra tới đầu khất, một tay nàng ghì lấy mông chàng, cố ấn cho con cặc đi thật sâu vào thêm nữa, dù nó đã ngập lút cán trong miệng nàng, còn một tay thì xoa bóp hòn dáichàng. Cứ thế nàng vừa bú mút tận tình, kèm theo những tiếng rên rỉ “Ư…ưm…hm…mh…” vô nghĩa trong cuống họng. Ôi! sao sướng quá đi. lưỡi nàng xoáy lấy đầu khất, nàng mút mạnh, tay nàng sụt gốc con cặc, người chàng khựng lại, từng dòng khí xịt thẳng vào trong miệng của nàng, Lệnh Hồ Xung không chịu nổi, lên đỉnh lần đầu tiên trong đêm. Đông Phương nuốt trọn đám tinh trùng đó của chàng, nàng đã quá quen với những việc như thế này!

Kỳ lạ là sau khi xuất khí xong con cu của chàng chỉ mềm đi có một chút và hơi cong cong nhưng vẫn còn rất to và khá cứng, Lệnh Hồ Xung đỡ nàng đứng dậy, ôm nàng sát vào lòng, hai thân thể trần truồng quấn sát vào nhau, môi chàng bọc kín lấy môi nàng, hai người lại cuốn lưỡi lấy nhau, vừa hôn Lệnh Hồ Xung, tay nàng vừa vươn tới tóm chặt lấy con cu của chàng và xóc xóc. Sự kích thích đó khiến nó cương cứng lại ngay lập tức, như chưa bao giờ xuất tinh vậy, cứ như vậy, Đông Phương từ từ ngồi xuống đất rồi ngả người ra, đến khi nàng nằm ngửa hẳn ra thì lưỡi của hai người vẫn chưa rời lấy nhau.

Ngừng lại một lát Lệnh Hồ Xung tranh thủ chiêm ngưỡng thân thể của Đông Phương, dưới ánh trăng len lỏi vào trong sơn động, thân thể trần truồng của nàng trông đẹp như một vệ nữ vậy.

Bàn tay chàng nhân cơ hội đó chu du khắp thân thể trần truồng của nàng, hai cánh tay di chuyển nhẹ nhàng từ trên khuôn mặt, vuốt ve xuống cổ nàng rồi xoa bóp nhẹ nhàng hai bên vú khiến Đông Phương cứ quằn người theo từng động tác của chàng, xuống đến cái eo thon và đùi nàng, Lệnh Hồ Xung mạnh dạn dùng tay vạch hai mép lồn của nàng ra rồi le lưỡi liếm vào đó một đường khiến Đông Phương không chịu nổi phát ra một tiếng rên lớn rồi cong người hẩy mông lên đón nhận chiếc lưỡi của chàng.

- Á….á…á….sướng…muội sướng…quá….Lệnh Hồ Xung…huynh…liếm manh nữa vào…nét sâu…ứ..ứ…vào…muội sướng…

Nàng vừa rên rỉ, đồng thời hai chân nàng vô thức banh rộng ra để lưỡi chàng có thể vét vào sâu hơn nữa. Dâm thủy trong lồn nàng tuôn ra bao nhiêu, chàng nuốt bằng sạch, di chuyển lưỡi dần lên bụng, ngực nàng, Lệnh Hồ Xung lại cuốn lấy đôi môi đỏ mọng của nàng, Đông Phương đáp trả ngay tức thì. Hai người hôn nhau một hồi lâu, tay chàng vẫn vuốt ve nửa người trên còn đùi chân đầu gối thì chàng vuốt ve nửa người dưới. Đông Phương ghì chặt lấy đầu chàng, nàng hưởng ứng nồng nhiệt, thân thể uốn éo không ngừng. Miệng chàng dần dần rời mặt Đông Phương, bắt đầu chu du qua cổ rồi lại xuống ngực.

Lệnh Hồ Xung nằm giữa hai chân Đông Phương, bụng chàng đè sát mu nàng, nhẹ nhàng, chàng mút lấy từng phân da thịt trên hai bầu vú xinh gọn căng mềm, Đông Phương rướn người khi đầu vú của nàng nằm gọn giữa môi chàng, nàng ghì thật chặt đầu chàng vào vú mình khiến chàng như muốn ngộp thở.

Lưỡi chàng lại tiếp tục đi từ trên xuống dưới, có vẻ như hôm nay Lệnh Hồ Xung muốn vờn cho Đông Phương thật đã nên chàng hết liếm từ dưới lên trên thì bây giờ lại di chuyển từ trên xuống dưới. Chàng lè lưỡi liếm nhẹ, Đông Phương giật bắn người, thấy thế, chàng lại liếm một cái thật dài, thật chậm, cả người nàng ưỡn khỏi mặt đất như là cánh cung, người nàng rớt xuống khi lưỡi chàng vừa chấm dứt đường lả lướt vừa xong..

Chàng áp lưỡi vào, cảm nhận được hơi ấm từ cửa mình nàng chuyền qua người chàng theo đầu lưỡi, Lệnh Hồ Xung đánh lưỡi lên xuống rồi ngừng lại ngay mồng đốc của nàng. Đông Phương trân người, mông nàng nâng cao để đón nhận lưỡi chàng vào âm đạo của nàng, hai tay chàng vừa bợ vừa bóp đôi mông tròn trịa.

Lệnh Hồ Xung hết mút hột le, rồi rà lưỡi khắp hai mép lồn, lưỡi ngọ ngoạy tiến sâu vào âm đạo, Đông Phương ghì lấy đầu chàng giữ chặt, dâm thủy lại xuất ra lần nữa, đầu nàng lắc qua lắc lại để giải tỏa cơn ham muốn. Lệnh Hồ Xung chậm rãi liếm vài cái để nàng dịu lại rồi chồm lên đối mặt với Đông Phương, con ccặc to dài và cứng ngắc của Lệnh Hồ Xung chĩa ngay cửa mình của nàng. Lệnh Hồ Xung cầm lấy cu mình, quẹt tới quẹt lui vào giữa hai mép lồn của Đông Phương, khiến nàng khó chịu vô cùng, nàng chỉ muốn nó nhanh chóng xâm nhập vào cơ thể của mình mà thôi, nước nhờn của nang tuôn ra đã nhiều lắm rồi, vậy mà chàng cứ chần chừ mãi, không chịu nổi nữa, Đông Phương rên rỉ:

- Ưm…Lệnh Hồ Xung…huynh mau…nhét nó vào đi….chơi muội đi…địt muội đi…muội mong chờ ngày hôm nay lâu…lắm rồi…ư…ưm…hm…

Nghe tiến rên rỉ van nài của nàng, Lệnh Hồ Xung hưng phấn vô cùng, nhận thấy nàng đã ham muốn tột độ, mà chính chàng cũng không thể chờ lâu thêm được nữa, chàng vận sức rồi đóng mạnh một cú “Phụp” một cái, con cu to cứng của chàng đã nằm gọn trong cái lỗ lồn nhỏ bé, chật hẹp của Đông Phương, nàng rên lên một tiếng “Á…a..a” vang khắp cả hang động khi con cặc chàng đóng mạnh vào lồn mình, rồi cứ thế, Lệnh Hồ Xung nhấp một hồi, mỗi lúc một sâu hơn, Đông Phương oằn oại rên rỉ dưới thân thể chàng, nàng bắt đầu nẩy mông mỗi khi chàng dập cặc vào lồn nàng, Lệnh Hồ Xung cảm thấy đầu khất bị vướng trong âm đạo của nàng, nàng nẩy càng lúc càng cao làm chàng không thể giữ được con cu của mình nữa, nước lồn của Đông Phương ra đầy, chảy dài xuống đít của nàng

“Ah . Ah . Ahhh..” Đông Phương rên theo từng cái thụt của chàng. Lúc này, hai chân nàng quấn lấy chân chàng, quàng vào nhượng cẳng, mu nàng ấn sát vào mu chàng không còn một khe hở:

- Đông Phương..ta sướng quá…lồn muội thật khít khao…địt muội thật sướng…hự…hự..ư…ư…

- Ư.ư…muội cũng sướng…cặc huynh to quá…lại cứng…nữa…hự…ư…muội chưa bao giờ….sướng như hôm nay…ư…ư…ư…

- Đông Phương….ta yêu muội…hự…hự..

- Muội ứ..ứ..cũng hự…ứ…yêu huynh

Càng lúc cả hai càng sướng tợn và bắt đầu thở thật mạnh, người chàng và nàng đều căng cứng. Địt Đông phuong theo kiểu truyền thống chán chê, chàng liền rút con cặc ra khỏi lồn nàng, rồi lấy tay lật úp nàng dậy, hiểu ý, Đông Phương tự động lật người co chân lại, mông nàng chổng ra phia sau, phơi bày cái lồn hồng ướt nhẹp khí vun vút mời gọi.Chỉ chờ có thế, chàng ngay lập tức tóm lấy eo nàng, nhét con cặc vào khe mông rồi địt tới tấp vào lồn nàng, cả hai địt nhau theo kiểu chó, chàng hẩy mông địt tới thì nàng lại hẩy mộng địt lùi lại. Con cặc to dài của chàng cứ hiện ra rồi lại mất hút trong khe mông của nàng. Kèm theo đó là những tiếng rên đầy khoái lạc, nhục cảm và vô cùng sung sướng của cả hai người. Dâm thủy trong lồn nàng tuôn ra nóng bỏng, bám quanh thân cặc chàng, địt nhau một hồi khá lâu, dường như không thể chịu nổi sự co bóp của lồn Đông Phương, Lệnh Hồ Xung rên lớn:

- Á…á..a…Đông Phương..ta không thể chịu nổi nữa….ta…ra…a..a…đây..

- Muội cũng ra…sướng quá…xuát…xuất vào lồn muội đi…a…a…a…

Sau tiếng rên lớn của hai người, từng dòng khí từ thân thể Lệnh Hồ Xung phọt ra . Lồn Đông Phương co giật theo từng bắp thịt của chàng. Cả hai người đã ra cùng một lúc, nước tinh trùng và nước dâm trộn lẫn vào nhau rỉ ra từ âm đạo của nàng.
Cả chàng và nàng đều đỏ gục xuống, Lệnh Hồ Xung vẫn nằm sấp trên người Đông Phương, vẫn để cu trong khe mông của nàng, chàng nhẹ nhàng hôn lên tóc, lên gáy nàngi nàng, hai tay vòng ra phía trước mà xoa xoa bầu vú. Cả hai cứ như thế trần truồng ôm nhau ngủ thiếp đi trong hang động. (tiếp Phần 11)

0 nhận xét: