Thứ Ba, 19 tháng 6, 2018

Ngự Nữ Tâm Kinh Phần 6

Nhạc Nhạc đang ở trong khoái cảm vô cùng đẹp, nghe tiềng ồn ào từ bên ngoài truyền đến, tiếng ồn ào kia thập phần quen thuộc, hắn trong lòng mừng như điên, thầm nghĩ: "Cơ hội tới rồi!" Tư Đồ Tinh bởi vì lần trước chưa đụng được Kim Điệp, hôm nay rốt cuộc nhịn không được, mang theo mười tùy tùng cao thủ, đi tới Kim Điệp phủ. Môn vệ lại nói với hắn, Kim Điệp phu nhân đã có khách.  (truyensachiepnang)

Tư Đồ Tinh cả giận nói: "Lão tử mỗi lần đến đều có khách nhân, là ai, ta dẫn người chém chết con chó này!"
"Chính là ta, thủ hạ bại tướng, Kim Điệp phu nhân sớm nói qua không muốn nhìn thấy ngươi, ngươi lại còn mặt dầy đến, thật sựu không hiểu hai chữ tu sỉ (hổ thẹn) viết sao!" Mã Diệc Phổ mang theo mấy hộ vệ cũng vừa tới, sau khi nghe được thanh âm giận dữ của Tư Đồ Tinh, đem mọi chuyện nói ra hết.

"Mã Diệc Phổ, như thế nào lại là ngươi? Hôm trước ngươi không phải đã tới rồi sao?"
"Ha ha, đúng vậy, ta thường xuyên tới, hôm trước Kim Điệp phu nhân nhờ ta tra hung phạm ở sau tấm màn bí mật lần trước ám sát nàng, ta đã tra được, đến đây để nói cho nàng, nàng nhất định đang đợi ta, ha ha, ngươi hay là trở về đi, bằng không lại giống lần trước, đánh ngươi nằm trên giường ba ngày, ha ha!" Hắn đắc ý cực kỳ, nghĩ đến người Kim Điệp phu nhân chờ chính là hắn. Mã Diệc Phổ mang theo người muốn vào, Tư Đồ Tinh cũng bất phục, cũng muốn vào, hộ vệ kia vốn định ngăn đón, nhưng thấy song phương thần sắc cực kỳ bất thiện, nuốt một ngụm nước miếng, để bọn họ toàn bộ đi vào.

Tư Đồ Tinh thầm nghĩ: "Hừ, coi là ta hôm nay làm không đụng được nàng, cũng không để cho các ngươi hài lòng như ý, ta phải đi theo ngươi, xem ngươi!"
Hai người dẫn theo hộ vệ tiến vào trong sân, mắng chửi lẫn nhau, xông vào khuê phòng Kim Điệp, nha hoàn sớm biết không thể gây sự với bọn họ, sợ hãi lui ở một bên, thầm lo lắng cho Nhạc Nhạc.
Nhạc Nhạc sau khi công lực tiến vào tầng thứ bảy, tinh thần lực tăng nhiều, thao túng tinh thần lực càng thích hợp, bây giờ hắn cảm nhận được rõ ràng lực lượng khống chế, tựa như khống chế tượng gỗ, Nhạc Nhạc ánh mắt tập trung tại Tư Đồ Tinh, tâm linh ám chỉ nói: "Ta cảm giác được hận ý của ngươi, ngươi rất hận hắn sao?" Hắn gật đầu.
"Ngươi rất muốn diệt trừ hắn, đúng vậy, ngươi muốn diệt trừ hắn! Không phải sợ, kỳ thật rất đơn giản, sau khi diệt trừ hắn, ngươi sẽ rất thư thái, ngươi sẽ không còn trở ngại nữa, ngươi không phải rất muốn chơi mỹ phụ này sao, ân, vậy chỉ cần giết chết hắn, hết thảy đều là của ngươi rồi, mau nhẹ nhàng rút kiếm của ngươi ra, ôi, tốt lắm, đúng vậy, nhắm ngay trái tim hắn, đúng rồi, đúng là chỗ đó, đâm nhẹ vào, ngươi phải có được tất cả, đối với, không cần do dự..." Nhạc Nhạc thanh âm âm trầm giống như cái nôi trầm trầm ru người ta vào mộng đẹp, làm cho người ta say mê, trái lại Tư Đồ Tinh dưới sự ám kì của Nhạc Nhạc, điều trong lòng nổi lên cừu hận, cừu hận với Mã Diệc Phổ, thừ người ra đích ánh mắt hàn quang chợt lóe, trường kiếm hoa lệ sắc bén đâm vào rồi trái tim hắn.

Nhạc Nhạc đem ánh mắt chuyển về hướng Mã Diệc Phổ, biết hắn hết cơn đau nhức, nhất định sẽ lại thức tỉnh, tập trung tất cả tinh thần lực, lại điên cuồng nói với tâm thần hắn, hung tợn ám chỉ nói: "Đá tên trúng ung hắn đi, đá, không đá ngươi sẽ chết, dùng hết toàn lực, đá hắn!"
Mã Diệc Phổ đột ngột cảm thấy ngực đau đớn, vừa định cúi đầu xem xét, lại nghe đến ác ma gầm lên, hắn không có năng lực tự hỏi, chỉ có thể tuân theo thanh âm mà không thể kháng cự, dùng hết mười thành công lực, đá chéo giữa vào người Tư Đồ Tinh, chỉ nghe thanh âm vang lên như khí cầu bạo liệt, lại vừa như gỗ mục nát vụn, Tư Đồ Tinh bi thảm hét lên một tiếng bị hắn đá văng ra ngoài cửa sổ, đụng vỡ vài đạo bình trướng, bay vào trong viện, mà Mã Diệc Phổ đá xong một cước kia, đã ngửa mặt lên trời té trên mặt đất, kiếm Tư Đồ Tinh vẫn đang cắm trên trái tim.

Nhạc Nhạc đã đạt được mục đích, trong lòng mừng rỡ. Đem Kim Điệp còn đang bay bổng trên may ôm vào vây quanh sa trướng hương sàng, nhanh chóng nhặt quần áo cùng Truy Tâm Kiếm trên mặt đất, tránh ở phía sau tấm bình phong, tĩnh lặng xem tình thế phát triển.
Hộ vệ Tư Đồ Tinh cùng Mã Diệc Phổ mang đến đang nhàn rỗi đến nhàm chán, song phương trừng mắt nhìn nhau, chợt nghe Tư Đồ Tinh kêu thảm từ bên trong bay ra, bước lên phía trước điều tra, đã thấy hắn thất khiếu chảy máu, đã mất mạng, hộ vệ Tư Đồ thế gia kinh hãi, nếu hộ chủ bất lợi, chính mình cũng là tử tội, không thể làm khác, kinh sợ tiến vào khuê phòng Kim Điệp, hộ vệ Mã Diệc Phổ mang đến cũng cảm thấy không ổn, Tam công tử Tư Đồ thế gia đã chết, cuộc sống tốt ở Vạn Lý Minh đã tới hồi kết, nhưng nghĩ đến Mã Diệc Phổ còn đang ở bên trong, liền theo sát mà bọn kia xông vào. Chuyện ồn ào này đã kinh động hộ vệ nha hoàn Kim Điệp phủ đích, hai thiếp thân nha hoàn của Kim Điệp tiến vào nhuận phòng, gặp phu nhân đang đắp một chiếc chăn mỏng manh, cả người xích lõa, rưng rưng run rẩy, kinh hô: "Phu nhân, phu nhân, người tỉnh tỉnh!"

Hộ vệ Vạn Lý Minh sau khi thi thể nhìn thấy Mã Diệc Phổ, đầu đã" Vù vù" Đích một tiếng nổ tung rồi, mắng thầm: "Mẹ kiếp, lần này thì tiêu rồi, Thiếu chủ của mình cũng đã chết, lại còn giết Tam công tử Tư Đồ thế gia, trời ạ, lần này nên làm thế nào cho phải?" Lại nghe nha hoàn trong hương trướng kêu lên sợ hãi, đều phán đoán nhất định là hai vị công tử tranh đoạt nữ nhân, không chỉ riêng chính mình chết, lại còn Kim Điệp phu nhân.... Kim Điệp phu nhân lại là ngự phong nhất phẩm phu nhân, đệ đệ nàng ở phương bắc thống lĩnh mười vạn trọng binh, vốn là nhân vật không thể đắc tội, trời ạ, nên làm gì bây giờ?

Hộ vệ Kim phủ cũng vô cùng cấp bách, bọn kia thế nào cũng không chịu ra khỏi phòng của phu nhân, là của,khuê phòng nữ nhân mặc dù phu nhân cái kia... cũng chẳng đẹp mặt gì, bọn hộ vệ cũng là thất trách thật lớn, nói không chừng còn có thể bị phạt nặng, thậm chí chém đầu.... Hộ vệ Kim phủ tiến bộ đến quát: "Mặc kệ đã xảy ra chuyện gì, các ngươi trước đem thi thể mang ra ngoài, mau rời khỏi khuê phòng phu nhân, bằng không phu nhân trách tội xuống, các ngươi sẽ ăn không tiêu!"
Kim Điệp đang ở trong cao trào khoái hoạt phiêu du, bị người đánh thức, vừa thấy là nha hoàn của mình, trong lòng thập phần bất khoái, phẫn nộ quát: "Các ngươi sao lại vào đây, đã xảy ra chuyện gì!" Nàng nói với hai nha hoàn, nhưng thanh âm thập phần lớn, dọa đến thân thể nam vệ mềm nhũn, cáo lỗi một tiếng, nâng thi thể Mã Diệc Phổ chạy ra khỏi viện.
Kim Điệp nghe được tiếng cáo lỗi đã phát hiện bên ngoài một đám nam hộ vệ đang đem thi thể đi, vội la lên: "Kẻ chết là ai?" Nha hoàn vội nói: "Đó là Mã công tử của Vạn Lý Minh, Tam công tử Tư Đồ thế gia cũng chết ở bên ngoài..."

Kim Điệp thân thể chấn động mãnh liệt, vừa rồi rõ ràng thân thể đang giao hợp với Nhạc Nhạc, như thế nào đột nhiên xảy ra nhiều chuyện như vậy, Nhạc Nhạc ở đâu, có thể hay không xảy ra nguy hiểm? Vội hỏi: "Vậy Vương công tử đâu?"
Nha hoàn đáp: "Chúng nô tỳ vừa đến đã thấy như thế này, cũng không thấy Vương công tử. Hai bọn họ đã chết, Kim phủ chúng ta có không gặp phiền toái?"
" Ôi!" Kim Điệp u u than khóc một tiếng, nói: "Phiền toái khẳng định sẽ có, bất quá hai người chúng tàn sát lẫn nhau mà chết, không cần lo lắng thế lực sau lưng chúng báo thù, chỉ là.... Quên đi, về chuyện Vương công tử đến không được nói với người ngoài, biết không?"
Hai nha hoàn này là từ nàng mang từ nhà mẹ đến, đối với nàng thập phần trung thành, liền trả lời: "Vâng, chúng nô tỳ sẽ không nói với người khác, chỉ là chuyện đó và Vương công tử có quan hệ sao?"
Kim Điệp mặc dù không rõ cụ thể đã xảy ra chuyện gì, nhưng trực giác nữ nhân nói cho nàng hay, nhất định có liên quan với Nhạc Nhạc, nói: "Để không gặp phiền toái, tốt nhất đừng nhắc đến chuyện này, chờ mọi chuyện qua đi, ta sẽ hỏi sau!"
Hai nha hoàn đi rồi, Kim Điệp vuốt bắp đùi mát lạnh mềm mại, khẽ lắc đầu, thất thanh bật cười, nhẹ giọng nói: "Nhạc lang thật sự làm cho người ta thật thoải mái quá đi, nếu không phải xảy ra việc này, nói không chừng, hắn còn ôm nhân gia nữa! Hi hi, bị hắn ôm cũng thật thoải mái!"

Nàng đang cố nhớ lại dư vị kích tình đam mê mãnh liệt, bỗng một đôi tay hữu lực, nắm chặc lấy ngọc nhũ cao vút kiêu ngạo sừng sững, nàng đang muốn kinh hô, cái miệng nhỏ nhắn đã bị xâm chiếm, đầu lưỡi linh hoạt đã chui vào trong miệng nàng, nhanh chóng thiêu lộng quấn lấy chiếc lưỡi thơm thơ của nàng. Kim Điệp thân thể căng căng đột lại buông lỏng ra, mềm nhũn ngả vào ngực người kia, y đầu lưỡi tuyệt vời thần kỳnà, ngoại trừ Nhạc Nhạc, còn có ai khác nữa chứ? Nhạc Nhạc cảm thấy nàng buông lỏng chống cự, biết nàng nhận ra mình, mới nhả miệng ra, cười nói: "Tỷ tỷ không phải nói ta ôm thoải mái sao, sao lại phản kháng?"
Kim Điệp mị nhãn như tơ, yêu kiều lãng tiếu nói: "Tỷ tỷ nếu sớm biết rằng là đệ, sớm đã đem thân dán vào người đệ rồi, sao lại phản kháng chứ, đệ đột nhiên xuất hiện, dọa nhân gia không nhẹ đâu, ha hả, đệ đệ tay thật có lực đây, làm tỷ tỷ thở không nổi rồi!"
"Tỷ tỷ sao không hỏi ta, vừa rồi đã phát sinh chuyện gì?"
"Nếu đệ đệ muốn nói cho tỷ tỷ, chắc chắn nói rõ, nếu không nghĩ nói, Điệp nhi hỏi, chẳng phải làm chàng khó xử sao?"

Nhạc Nhạc cười nói: "Không thể tưởng được tỷ tỷ hiểu tâm tư nam nhân như vậy, thực khiến người yêu thích, ta có chút không nỡ xa nàng!" Lại nói "Nàng chỉ cần biết, bọn họ hai người đánh lẫn nhau mà chết, biết việc khác, ngược lại đối với nàng bất lợi!"
"Ân, Điệp nhi biết rồi, Điệp nhi nhất định nghe lời chàng, để cho Điệp nhân làm nữ nhân của chàng được không, chỉ làm nữ nhân của chàng thôi!"
Nhạc Nhạc thấy nàng trịnh trọng hướng mình cúi đầu tuyên thệ, nao nao, thầm nghĩ: “Nữ nhân dâm đãng nổi tiếng nhất Hoàng thành sẽ lại vì cùng với mình có một lần ân ái, cứ như vậy ái mộ mình sao, có phải là tất cả nam nhân nàng đều nói như vậy, ta có thể thể cảm giác được nàng nội tâm chân thành kiên quyết.... Chính mình thật sự có mị lực như vậy sao?"
Kim Điệp thấy Nhạc Nhạc nghi lự(không tin tưởng), trong lòng chua xót, bi thê rơi lệ, nói: "Ta biết Nhạc lang nhất định à xem thường tỷ tỷ, ngại tỷ tỷ thân thể không sạch sẽ, không xứng bên cạnh người, trong lòng chung quy rất khó chịu, rời khỏi chàng, tỷ nhất định sống không nổi."

Nhạc Nhạc thừa dịp nàng nhíu mày suy nghĩ sâu xa, mặc quần áo chỉnh tề, lại nói: "Ha hả, còn có, chiếm hữu dục của ta rất mạnh, nữ nhân theo ta, tâm cần hoàn toàn cho ta, thân thể hoàn toàn thuộc về ta, một lần phản bội đều không được! Hãy nghĩ kỹ rồi quyết định...."
Kim Điệp kinh ngạc nhìn Nhạc Nhạc cầm Truy Tâm Kiếm, bay ra khỏi cửa sổ, tâm hồn nàng đã nhẹ nhàng bay theo ra ngoài, trong ***g ngực nhất thời trống rỗng khó chịu, nàng chợt bổ nhào vào cửa sổ, cao giọng kiều hô: "Thiếp đã nghĩ xong rồi…”
Bóng đêm thanh vắng, thanh âm bay rất xa rất xa, chẳng biết hắn có thể nghe được hay không, nghe được lựa chọn khó khăn này

Nhạc Nhạc thân pháp cực nhanh, đương nhiên không nghe lời Kim Điệp nói, đang bay trên mái phòng, cách đó không xa một bóng đen khô gầy màu xám xuất hiện, chỉ là trên vai hắn lại còn vác một nữ tử mặc áo ngủ trắng, mái tóc dài đen bóng buông xuống, không thấy rõ dung mạo, Nhạc Nhạc thầm nghĩ: "Hái hoa tặc? Chỉ là khinh công tên tặc nhân này cũng quá cao, khiêng một người lại còn nhảy hoan khoái(vui sướng) như vậy, nữ nhân kia.... Hắc hắc, nhất định là cực phẩm! Không bằng..."

Nhạc Nhạc võ công đạt đến tầng thứ bảy, nội lực tiến thêm một tầng, khinh công thân pháp đã tăng lên rất nhiều, trăng lưỡi liềm, sao thưa sương mỏng, theo sát thân ảnh màu xám cách chừng mười trượng, nhảy lên qua mấy cái dài phố, cuối cùng lại vừa tung bay vào một đại trạch viện, viện cao quá bốn trượng, Nhạc Nhạc không mất một tia khí lực, cũng có thể phóng qua, chỉ là đột ngột cảnh giác, thân thể giữa không trung đang muốn leo tường bẻ, lui lại một chỗ rẽ bên góc tường. Thân ảnh khô gầy đang vác nữ tử mặc áo, bỗng đứng ở đầu tường, cẩn thận quét tứ phía, xem có người theo hay không, sau đó mới đắc ý nhảy vào sân, thiểm điện chui vào rừng cây nhỏ trong viện.

Nhạc Nhạc lần này đã thấy rõ bóng người khô gầy đó, cư nhiên là Quỷ Ngục Môn Ngạ Tử Quỷ, lại muốn làm theo lời nói của Sắc Quỷ trước khi chết, chẳng lẻ nữ tử trên lưng hắn chính là Mộc phu nhân? Hoàn thành tâm nguyện Sắc Quỷ, hoặc là lấy này khiêu khích Kiếm Tông... Nhạc Nhạc nghĩ đến đây, trong lòng không khỏi có chút lo lắng, lo cho Mộc phu nhân.
Trong rừng cây, Ngạ Tử Quỷ đem Mộc phu nhân trói lại trên cây, giải khai huyệt đạo của nàng, hắc hắc cuồng tiếu: "Mộc phu nhân quả nhiên phong vận bất phàm, huynh đệ của ta ánh mắt không sai, chỉ vì nàng mà đánh mất tánh mạng, hừm hừm, hôm nay ta phải thay hắn hưởng dụng nàng, sau đó đưa nàng xuống âm phủ cùng hắn, để cho hắn tại âm phủ cũng có thể tận tâm khoái hoạt!" Mộc phu nhân lúc này mới dám mở hai tròng mắt, bắt gặp một lão nhân khô gầy như quỷ, mặt lộ vẻ dữ tợn, cả kinh kêu lên: "A, ngươi là người phương nào, bắt ta tới đây để làm gì?" Nàng bình thường mặc dù thân phận tôn quý, kiến thức uyên bác, nhưng đột ngột tại đêm khuya bị một tên gia hỏa xấu như quỷ, bắt vào trong rừng, bị dọa đến mức tiếu kiểm tái nhợt, thân thể mềm mại run rẩy, bộ ngực cao vút bắt đầu vểnh lên, cũng bởi sau khi cánh tay phấn bị ngã cột vào cây, tô nhũ càng lộ vẻ tuyệt vời, bởi vì lạnh mà phong châu đột khởi(vú to lên), dần dần săn cứng.

Ngạ Tử Quỷ tròng mắt gắt gao nhìn chằm chằm bộ ngực rung động của Mộc phu nhân, tàn nhẫn nuốt một ngụm nước miếng, thở rõ ràng biến thô, Mộc phu nhân bắt gặp ánh mắt trần trụi của hắn, toàn thân nổi da gà, hít sâu một hơi, muốn làm tâm tình yên ổn, nói ra lời nói ung dung như ngày thường: "Mặc kệ ngươi là ai, bây giờ thả ta trở về, vốn bổn phu nhân sẽ bỏ qua chuyện cũ, bằng không hơn một ngàn hộ vệ tướng quân Mộc phủ sẽ không bỏ qua, Kiếm Tông cũng sẽ không buông tha ngươi!"
" Hắc hắc, Kiếm Tông, hộ vệ? Lão tử không sợ, huynh đệ ta chết vì nàng, ta sẽ làm ngươi không có kết cục tốt..." Hắn giơ móng vuốt đen lên, kéo mạnh xuống, ti bào(áo tơ tắm) duy nhất của Mộc phu nhân bị xé thành hai phần, một nửa dính ngay trên cây, một nửa khác lại bị Ngạ Tử Quỷ ném ở trên bùn đất.

" A! Không cần... Cứu mạng a…" Nàng từ nhỏ ở trong khuê phòng, sau khi xuất giá vào Mộc tướng quân phủ, được mọi người kính sợ ái mộ, bình thường công tử phóng đãng mặc dù đối với nàng mê đắm ngắm nhìn, nhưng bởi hộ vệ hung mãnh, cũng không có dũng khí làm càn, hôm nay bị người cột vào trên cây, làm cho nàng trần truồng. Nhất thời khóc lớn giống một tiểu cô nương, thầm cầu xin chư thiên thần phật, thậm chí cầu cứu tiên phu của nàng.
"Ha ha, mỹ nhân, nàng cứ việc hét đi, tòa nhà này sớm không có ai ở, ngươi hét bể cổ họng cũng không ai cứu nàng!" Hắn dùng tay lướt qua tiểu đĩnh mĩ nhũ(căng đẹp) của Mộc phu nhân, âm hiểm cười nói: "Thật sự tuyệt vời, đáng tiếc lão tử không thể hưởng thụ, bất quá, ta cũng sẽ không để nàng yên ổn, ta sẽ tước một mộc côn tráng kiện, để nàng thoải mái, đâm nàng thoải mái đến chết mới thôi, ha ha!"

Mộc phu nhân bị vẻ mặt âm độc đích cùng lời nói ác độc tàn nhẫn dọa không nhẹ, rơi lệ đầy mặt, toàn thân sợ hãi run rẩy, lá cây rơi rụng trong đêm, rơi xuống thân thể tuyệt vời của nàng, thân thể trong suốt như tuyết mềm mại trong gió lạnh tựa như khối băng, lạnh tận tâm, thấy Ngạ Tử Quỷ đang lựa chọn một nhánh cây cứng để ngược đãi nàng. Mộc phu nhân thầm quyết tâm, muốn cắn lưỡi tự vận, hàm răng trắng như bạc lại không có được một tia khí lực, Ngạ Tử Quỷ đã sớm đề phòng nàng, đã hạ tiệt mạch thủ pháp khác thường trên người nàng. Nàng tuyệt vọng ngưỡng mộ Thiên Mạc, thật hy vọng người anh hùng trong mộng có thể tới cứu nàng khoát khỏi khổ ải, ai có thể cứu nàng, anh hùng có thể bảo vệ cho nàng ở đâu?

Nhạc Nhạc một mực ở trong rừng chăm chú nhìn vào, nhưng vì Ngạ Tử Quỷ ở bên cạnh nàng, không thể hạ thủ, nếu ngộ thương Mộc phu nhân, cũng không phải chuyện hắn muốn.
Thấy Ngạ Tử Quỷ kéo áo ngủ của nàng ra, Nhạc Nhạc đã theo mĩ ngực nàng rung động mà kinh hoàng, thiếu chút nữa khống chế không được ra tay, xem bộ dáng nàng đau thương sợ hãi, Nhạc Nhạc vô cùng thương xót, tâm linh cực kỳ linh mẫn, cảm ứng được trong lòng nàng sợ hãi cùng quyết tâm thề chết, đang lúc ý nghĩ muốn chết dâng lên tới cực điểm Nhạc Nhạc đã lo lắng tới cực điểm, sợ nàng tự sát, bất quá ý chết trong nháy mắt lại biến thành tuyệt vọng bất lực, tiện đà xuất hiện hảo ý niệm khao khát...

Nhạc Nhạc thấy Ngạ Tử Quỷ cách nàng khá xa, biết đây là thời cơ tốt nhất cuối cùng, không cầu đả thương địch thủ, chỉ cần cứu người, vận khởi mười thành đích công lực, thiểm điện bắn về phía Mộc phu nhân, bốn trượng... ba trượng... hai trượng... một trượng. Nhạc Nhạc đang đắc thú thành công, ở ngoài xa Ngạ Tử Quỷ đã phát giác ra Nhạc Nhạc, nổi giận hét lên một tiếng, giơ chưởng đánh về phía Mộc phu nhân. Lần này mục đích của hắn muốn hành hạ nàng đến chết, gặp người đến cứu, cũng không muốn tra tấn nữa, giết chết nàng là được rồi.

Nhạc Nhạc lại lâm vào tình thế lưỡng nan, một là xuất kiếm đâm Ngạ Tử Quỷ, nhưng Mộc phu nhân chắc chắn phải chết, hơn nữa cũng không chắc có thể giết chết hắn. Hai là thay Mộc phu nhân đỡ lấy một chưởng, tự mình bị thương, sau đó hai người đều chết tại đây. Trong lúc Điện quang hỏa thạch(cực kỳ nguy hiểm), làm hắn không biết làm sao, đối với vu vật xinh đẹp trời sinh nhiệt ái, không cho phép có người trực tiếp thương tổn nàng, tốc độ không giảm, cấp bách vận hộ thể chân khí, chắn trước người Mộc phu nhân, "Cửu U chưởng" khô hắc mang theo tiếng gió, bổ tới chân khí hộ thể màu hồng, Nhạc Nhạc trong khoảnh khắc này nhớ tới lời nói của Mộ Dung Kì "Dĩ bĩ chi đạo, hoàn thi bỉ thân", mặc dù chân khí vận hành bất đồng, nhưng thường xuyên cùng nàng hợp thể tu luyện, đối với vận hành quỹ tích chân khí kỳ dị của nàng rất tinh tường, trong lúc cửu tử nhất sinh(chín phần chết một phần sống), tự nhiên lấy ra dùng.

Ngạ Tử Quỷ thấy cư nhiên có kẻ thay Mộc phu nhân ngăn cản một chưởng tất tử này, trong lòng đắc ý "Hắc hắc" loạn cười, thầm nghĩ: "Đồ đần, bị lão phu chưởng một chưởng, ngươi cũng sẽ chết, sao cứu người được, bất quá cũng tốt, giết chết ngươi xong, ta lại hảo hảo tra tấn mỹ nhân này." Vốn tưởng rằng sẽ dễ dàng vượt qua kháng thể chân khí của Nhạc Nhạc, nhưng lại tiếp xúc với một tầng khí màu hồng bảo vệ, chưởng lực bị một lực đạo kỳ dị đánh vắng ra ngoài, kỳ dị lực đạo trước đem chưởng lực quay về phía hắn, nhưng lại giữa đường mất đi phương hướng, cuối cùng kia chưởng lại đánh trên một gốc cây đại thụ cách hai trượng Nhạc Nhạc, cây khẻ run lên, chỉ là lá cây màu xanh lục đột nhiên biến thành khô khốc, biến thành màu đen, dưới ngọn gió lướt qua, toàn bộ bóc ra, hàng ngàn lá cây rơi lã chả, bay loạn, loạn lạc…

Nhạc Nhạc lui nhẹ hai bước, thổ ra một ngụm máu tươi, lưng áo đánh vào song phong to căng của Mộc phu nhân, nàng không kêu lên sợ hãi, nhưng lại khóc. Nàng lúc tất cả sự chú ý đều cũng đặt ở trên thân Ngạ Tử Quỷ, chợt thấy chưởng phong khô hắc chụp đến, chỉ là một trận giải thoát, không cần lại bị hắn ngược đãi nữa. Đang nhắm mắt chờ chết, đã thấy một bạch y nam tử từ trên trời giáng xuống, trên thân chàng tỏa ra ánh sáng màu hồng nhạt, thay nàng ngăn trở một chưởng tất tử. Nàng kích động muốn khóc lên, đây chính là anh hùng mình khẩn cầu sao, bóng lưng hảo tuấn mỹ, thấy hắn hộc máu, trong lòng nổi lên đủ mọi tư vị, cảm động, khổ sở, nhu tình, quan tâm... Nhạc Nhạc thời khắc thân hình đụng tới nơi đó của nàng, nàng đột nhiên cảm thấy một trận an toàn thoải mái từ trong tâm phát ra, cảm giác khẩn trương sợ hãi từ trong lòng biến mất, tâm tình phóng áp lực được phóng thích, nước mắt đổ xuống: "Ô ô, ngươi rốt cục đến đây... Ô, ngươi không sao chớ, sao lại ngốc như vậy... Để cho ta xem xem!" Nàng quên hết nguy hiểm của bản thân, toàn bộ tâm tư đều dồn trên thân Nhạc Nhạc.

Nhạc Nhạc mặc dù đã phá giải đại bộ phận chưởng lực, nhưng mô phỏng không thuần thục, hơn nữa Ngạ Tử Quỷ nội lực thâm hậu, vẫn đánh cho hắn bị thương nhẹ. Hắc diệp vừa rơi xuống, trên miệng hắn đã ứa máu, mỉm cười xoay người, trong khoảng cách hắc diệp rơi, khi đó đã lộ ra khuon mặt xinh đẹp, lê hoa đái vũ(yếu đuối, đáng thương), đằm thắm thâm tình, Nhạc Nhạc chặt đứt sợi dây đang trói buộc nàng, cười nói: "Đừng sợ, có ta ở đây, ai cũng không thể tổn thương nàngi!"

Mộc phu nhân thấy bạch y nam tử xoay người, tâm đã chuyển sáng mắt, nhìn thấy gương mặt tuấn mỹ đến như thế, chi tâm nàng tựa hồ đã đình chỉ, nụ cười kia đã giấu thật sâu ở trong đáy lòng nàng: "Vương... Nhạc Nhạc? Như thế nào là ngươi?"
Nhạc Nhạc thần bí cười nói: "Nàng cho rằng là ai? Ta đang ngủ, bỗng nhiên thấy có người mãnh liệt kêu gọi ta, vì vậy ta bỗng xuất hiện ở chỗ này, hơn nữa mới lại vừa may chắn trước người nàng, giúp nàng cản một chưởng!"

Mộc phu nhân phá đề cười: "Ngươi gạt người, ta không tin đâu", trong lòng xác thực ngọt ngào vô cùng, vẻ mặt thật sự rất giống một hài tử, xác thực tin rằng đây là anh hùng trời phái xuống cho nàng. Nàng đột nhiên nhớ tới, trong một khắc này, đáy lòng đã thanh trừ hình ảnh tiên phu rồi, nàng bỗng nhiên cả kinh, mới phát hiện thân thể mình xích lõa, đang nằm trong ngực hắn, nàng vội vàng đẩy Nhạc Nhạc ra, nhưng lại phát hiện không có chút khí lực, tô nhũ cao vút lại vừa hung hăng dán trên ngực Nhạc Nhạc. Nhạc Nhạc giải khai huyệt đạo cho nàng, giờ nàng có thể tự đứng thẳng, nhưng lại trở nên thẹn thùng hơn, thân thể trắng như ngọc toàn bộ lộ trong không khí, lại không tìm thấy cái gì để che chặn, giống tiểu bạch thỏ(thỏ trắng) kinh hoàng nhút nhát, cánh tay trắng noản nhỏ bé, che khuất bộ ngực cùng hạ thể, cuối cùng cao thấp đều lộ, càng xấu hổ lại càng tiếu động lòng người.
Nhạc Nhạc mặc dù say mê sắc đẹp của nàng, nhưng biết lúc này không nên, đem võ sĩ bào trắng như tuyết cởi xuống, khoác lên người nàn: "Ha ha, tay nàng quá nhỏ rồi!" Mộc phu nhân còn chưa kịp giận dữ, Nhạc Nhạc đã đẩy nàng ra một bên, bởi vì lá cây đã tan mất, bỗng cảm thấy sát khí nồng đậm của Ngạ Tử Quỷ

"Vương Nhạc Nhạc, lại là ngươi?" Ngạ Tử Quỷ lại vừa sợ vừa giận, sợ chiêu "Tâm toái nhất kích(Tan nát cõi lòng một kích)" của Nhạc Nhạc, kia hắc sắc vụ sóng vẫn còn đang in hằn trong lòng hắn, giận là Nhạc Nhạc lại phá hư chính sự của hắn.
"Ngạ Tử Quỷ, đã nhận ra ta? Ân, không dễ dàng, thì ra ta sớm danh chấn âm dương nhị giới rồi, hắc hắc!" Nhạc Nhạc vẻ mặt vô lại, cầm Truy Tâm Kiếm, khóe miệng lộ ra nụ cười quái dị khó hiểu.
"Ngươi! Hừ, đừng cho là ta sợ ngươi, nếu không phải ngươi ỷ vào thanh danh Tiên Vu thế gia, ngươi sớm chết một ngàn lần rồi, ngươi đem Mộc phu nhân giao ra, lão phu thả ngươi đi, bằng không, đừng trách ta tâm ngoan thủ lạt(ra tay tàn nhẫn)!"
" Úc, trời ạ! Đầu ngươi có phải là lão hồ đồ rồi, chỉ bằng của ngươi Cửu U chưởng mà nghĩ thắng được ta? Coi như ngươi có thể đánh thắng được ta, nhưng vì cứu mỹ nhân, ta chết cũng chẳng hối tiếc? Phải không mỹ nhân?"

Mộc phu nhân đang mừng thầm phong thái của Nhạc Nhạc, thấy hắn lẫm liệt không sợ hãi, chậm rãi nói, tâm thần sớm đã lạc mất vô tung vô tích, chợt thấy Nhạc Nhạc quay đầu lại hỏi nàng, đã không có tiếng gì nữa, chỉ là liên tục gật đầu, tới tận nửa ngày mới lấy lại tinh thần, cúi đầu thẹn thùng, thầm nghĩ: "Hôm nay làm sao vậy, luôn nói sai nói, cư nhiên không tưởng niệm tiên phu nữa, sao lại thế này? Nhưng hắn đã là nữ tế của Tiên Vu thế gia, hơn nữa bên người có rất nhiều mỹ nữ, còn có thể coi trọng ta sao? Ai nha, như thế nào luôn muốn nghĩ tới mấy chuyện tu nhân này...."
Ngạ Tử Quỷ cười lạnh liên tục, nói: "Vương Nhạc Nhạc quả nhiên có tài, nguyên lai cả Mộc phu nhân cũng đã vào tay ngươi, hắc hắc, hôm nay khiến cho các ngươi làm đồng mệnh uyên ương! Xem chiêu!" Song chưởng âm phong đại thịnh, hắc vụ lượn lờ, trong không gian tiếng gió hét gào, khói đen biến ảo thành khô lâu, lạnh lẻo u thâm không thấy tròng mắt, đánh về phía Nhạc Nhạc.

Mộc phu nhân nhìn thấy khô lâu ảnh khủng bố, sợ hãi hét lên một tiếng, dán sát người vào gốc cây, Nhạc Nhạc cau mày, không nghĩ tới Ngạ Tử Quỷ vừa lên đã dùng tuyệt chiêu-- Cửu U Khô Lâu. Bây giờ còn phải bảo vệ Mộc phu nhân, lại không thể trốn tránh, chỉ phải đánh bừa, chân khí điên cuồng vận hành, thét dài một tiếng: "Thệ ngôn!" hổ khu(chân hổ) bay lên không trung mấy trượng, ***g khí hộ thể màu hồng nhạt cái ***g khí càng lúc càng dày đặc, càng biến càng nhỏ, cuối cùng ***g khí màu hồng nhạt lui thành đại tiểu Truy Tâm Kiếm, Nhạc Nhạc cũng không thấy, chỉ có một thanh kiếm bay trong không trung, mang theo kiếm khí màu hồng nhạt ngay càng đặc, như một xích long đang múa lượn, đánh về phía hắc sắc khô lâu, trong nháy mắt Nhạc Nhạc dùng chân khí cường đại, mô phỏng cảnh giới người kiếm hợp nhất, người tức là kiếm, kiếm tức là người, nhân kiếm hợp nhất. Ngạ Tử Quỷ quá sợ hãi, thất thanh nói: "Nhân kiếm hợp nhất? sao có thể?" xích long kéo cái đuôi thật dài màu đỏ, vô cùng kêu ngạo, lại vừa như thệ ngôn(lời thề) kiên định không hối hận, loại này không đạt mục đích, khí phách thà chết chứ không bỏ qua, trêu chọc nhân tâm! Hồng long trong nháy mắt làm hắn kinh hãi, đánh nát hắn biến ảo hắc sắc cự đại khô lâu của hắn, kiếm thế không thay đổi, bắn về phía trái tim hắn, Ngạ Tử Quỷ kinh hãi, lui nhanh hai trượng, né sau một gốc cây đại thụ, đúng ngay hướng ngay của hồng sắc phi long. Nhạc Nhạc thầm kêu khổ, nếu đâm vào cây này, kiếm khí không đến được người hắn lại dùng hết, chính mình thân hình cũng sẽ lộ ra, đến lúc đó nhất định thất bại không cần nghi ngờ, trầm quát một tiếng, kiếm phong triệt thoái về phía sau, hai chân bay lên thân cây, một thân hình bay trong không trung, rơi trên mặt đất. Ngạ Tử Quỷ không nghĩ tới hắn sẽ lại đột nhiên thu kiếm, bị toàn lực hai chân này đá bay ngược ra sáu bảy trượng, chặt đứt hơn hai cây đại thụ, huyết khí trong lòng quay cuồng, tuôn ra hai ngụm máu tươi: "Trước kia chỉ nghe nói Kiếm Thần luyện thành nhân kiếm hợp nhất, ngươi tuổi còn nhỏ như thế nào đạt được tu vi này?"

Nhạc Nhạc thầm mắng hắn là đồ đần, nếu là thật sự tu thành nhân kiếm hợp nhất, ngươi làm gì có cơ hội nói chuyện, nói: "Có chí không cần tuổi cao, Giản lão quỷ đã vui vẻ truyền tuyệt kỷ cho ta, ta đánh không lại hắn, không thể không học, sao, học thành cái dạng này rồi, hắc hắc, muốn thử lại hay không?"

" Ta không tin!" Ngạ Tử Quỷ thấy trán Nhạc Nhạc đổ mồ hôi, hiển nhiên là chân khí đã hao phí rất nhiều, lại nghĩ, cho dù là thật sự nhân kiếm hợp nhất, dưới tình huống chân khí không đủ, uy lực cũng sẽ không quá mạnh, huống chi một kiếm vừa uy lực cũng không phải quá mạnh, lão liền lớn gan xông tới.

* Nhạc Nhạc đích chân khí hoàn lại thừa lại bốn thành tả hữu, gặp để cho không lên đang, đành phải dùng kì chiêu, "Manh mục chi quang!" chân khí thúc dục hóa thành kiếm quang, Truy Tâm Kiếm trong nháy mắt phát sáng rực rỡ như ban ngay, cực quang chợt hiện đâm vào trong mắt hắn, Ngạ Tử Quỷ giống như đã sớm phòng bị, trong sát na quang mang lóe ra, hắn quay đầu lại, chỉ là đột ngột phát ra một cổ lạnh lẽo, cực kỳ nhạy cảm thét lên, dụng tâm toàn bộ lực lượng, đánh về phía vị trí Nhạc Nhạc đang đứng, hắc sắc phong vụ(sương gió đen) thổi mạnh tới, Nhạc Nhạc kiên quyết dùng "Thương ngân" trung đoạn, hồi kiếm tự bảo vệ mình, "Mân côi chi thứ"(Hoa hồng chi thứ) một đóa hoa tử hồng ngăn trở đường trùng sát tiến tới, hắc trùng chậm rãi chui vào đóa hoa, hoa biến mất, trùng tử cũng không thấy, đã thấy Ngạ Tử Quỷ rít lên ôm lấy cổ, vừa rồi chiêu "Thương ngân" của Nhạc Nhạc đã cắt đứt mạch máu bên cổ trái của hắn, huyết thủy không chịu khống chế của hắn không ngừng tuôn ra, Ngạ Tử Quỷ vội dùng tay điểm huyệt cầm máu, móng vuốt đen bị máu tươi nhiễm hồng, khiến hắn càng trở nên giống ác quỷ địa ngục, "A!" tựa như dã thú gầm rú, đánh về phía Nhạc Nhạc, Nhạc Nhạc toàn thân bó chặc ptrong ***g khí màu hồng nhạt, đề phòng lão già sắp chết phản phác. Nhưng lại phát hiện hắn không xác định được phương hướng, tập trung tâm thần, muốn dùng tâm linh cảm ứng vị trí của lão quỷ, nhưng lại phát hiện Ngạ Tử Quỷ uốn éo như rắn, chạy xoay quanh, Nhạc Nhạc trong lòng run lên, "Du hồn bộ?"… loại bộ pháp này so với "Hoa gian vũ bộ" còn cao minh hơn nhiều, nghe nói là do môn chủ Quỷ Ngục Môn- Lục Vô Nhật sáng chế, có thể mê hoặc tâm thần, bộ pháp giết người. ‘Hoa gian vũ bộ’ của Nhạc Nhạc chủ yếu dùng để chạy trốn, dùng vẻ đẹp để lừa gạt mỹ nữ là chính, hai loại có mục đích sử dụng hoàn toàn bất đồng

"Trái phía sau, phải phía trước, trước..." Nhạc Nhạc rõ ràng không cần biết hắn ở đâu, dù sao ngươi đã làm máu của ngươi không còn rơi ra nữa rồi, chỉ cần tập trung vào tâm hồn âm lãnh cừu hận của ngươi, còn sợ Du Hồn Bộ của ngươi sao!

Ngạ Tử Quỷ toàn thân đầy máu đen, thấy Nhạc Nhạc đứng yên bất động, không bị Du Hồn Bộ mê hoặc, lại rồi không nhẫn nại được, song chưởng đồng thời đánh mạnh vào sau lưng Nhạc Nhạc, Nhạc Nhạc nghe chưởng phong sau lưng xé gió tập kích phía sau, tính chuẩn thời cơ, phản thủ một kiếm, đón đỡ đòn đánh tới của Ngạ Tử Quỷ, song chưởng của Ngạ Tử Quỷ đã nhanh chóng chạm tới thân thể hắn, nhưng lại giác ngực lạnh lẽo, sau đó cảm giác mãnh liệt đau đớn truyền đến, lão không cam lòng hét lên một tiếng, tay trái nắm lấy thanh kiếm, thanh kiếm hung hăng đâm sâu vào trong ngực hắn, lão cố dồn chút khí lực còn sót lại, đánh một chưởng về phía Nhạc Nhạc.

Nhạc Nhạc không có nhiều kinh nghiệm đánh nhau. không nghĩ tới người bị kiếm xuyên tim, sắp chết còn có thể phản đòn, một chưởng này thật tsự đánh vào hậu tâm hắn, may mà Ngạ Tử Quỷ chỉ còn lại một phần mười chân khí, nhưng Cửu U tử khí âm lãnh, vẫn chui vào thân thể hắn, "Kim tâm" kinh hoàng sau một lúc mới khôi phục bình thường, từ trong miệng ói ra một tia máu đen, Nhạc Nhạc cười khổ thu hồi Truy Tâm Kiếm, thầm mắng: "Vận khí tới ngang thắt lưng, tùy tiện đánh một trận đã bị thương, lại còn trúng độc chưởng, khó chịu lạnh như băng, nếu không phải kim tâm kim thân đã thành, nhẹ cũng khiến ta nằm trên giường mười tám ngày!”

Từ miệng nôn ra máu đen, thân thể có chút lay động đi tới chỗ Mộc phu nhân, nàng mặc dù nhìn không rõ lắm, nhưng biết Nhạc Nhạc bị thương, tiến lên đở lấy hắn nói: "Sắc mặt của ngươi không tốt, bị thương nặng sao?"
"Không có việc gì, đưa nàng trở về đã, sau đó trở lại khách điếm chữa thương! Đi thôi!" Nói xong, hắn ôm lấy Mộc phu nhân, phi thân tung bay lên trời, phóng qua trạch tường, đi trên nóc nhà, Mộc phu nhân chỉ nghe được tiếng gió vù vù bên tai, sợ quá căng căng ôm lấy Nhạc Nhạc, thân thể mềm mại hưởng dụng nhiệt độ cơ thể của Nhạc Nhạc, nàng chưa bao giờ thấy an toàn như vậy, trong lòng chưa bao giờ vui vẻ sảng khoái như vậy, chỉ cần tại ở trong ngực hắn, tựa hồ cả thế giới bên ngoài cũng không còn trọng yếu nữa, bởi vì hắn là thế giới với nàng.
Mộc tướng quân phủ sáng rực, kim giáp hộ vệ đi tới đi lui, hiển nhiên đều đang tìm kiếm Mộc phu nhân, Nhạc Nhạc ôm nàng, dừng ở trước cửa phủ, hộ vệ thủ vệ quát: " Tặc nhân to gan, còn không buông phu nhân!" Hai tên vừa cạnh lớn, vừa rút đao ở thắt lưng ra, vây quanh Nhạc Nhạc.

Nhạc Nhạc sau khi bóp mạnh phấn đồn(cặp mông) của Mộc phu nhân, nói: "Này, nàng nếu còn không buông tay, bọn họ sẽ chém ta, khụ khụ..." Vết thương âm lãnh trong cơ thể Nhạc Nhạc lại vừa phát tác, đầu ong ong nhức nhối, thầm mắng: "Độc chưởng này thật tà môn, nếu biết khó chơi như thế, vừa rồi nên chữa thương trong rừng cây, vừa chạy ra đây, đầu óc đã mất kiểm soát rồi!
Phong mông Mộc phu nhân bị Nhạc Nhạc vỗ, nàng xấu hổ càng không ngẩn đâu lên, chợt nghe Nhạc Nhạc kịch liệt ho suyễn, vội vàng ngẩng nâng lên, quan tâm đích hỏi: "A, lại ho rồi, có chuyện gì sao?”
Nhạc Nhạc thầm nghĩ: "Nếu không khụ, nàng thật sự không ngẩng đầu lên, chặc, nữ nhân làm sao thế..." Còn chưa nói hết, đột nhiên phía sau truyền đến tiếng kêu: "Còn không buông Mộc phu nhân!" Nhạc Nhạc thầm mắng: "Mẹ nó, mắt ngươi mù rồi à, không thấy nàng không buông ta sao?" Cố sức quay đầu lại, nhìn thấy ba người, người gầm lên chính là Hàn Thu, tay nàng ôm cứng một hắc y thiếu niên, thiếu niên kia cầm trong tay kỳ dị hổ xỉ đao, bên cạnh Hàn Thu còn có một người khác, đó là một tử y cô nương, Nhạc Nhạc ở tửu lâu từng gặp qua nàng một lần.

Nhạc Nhạc cười quái dị nhấc hai tay lên, ý bảo Hàn Thu nhìncẩn thận. "Hàn Thu cặp mắt dài của ngươi nhìn rõ chưa, ta một tay cầm kiếm, một tay chỉ lên trời, ta không thể có bàn tay thứ ba chứ? Bách Lý Hoan, quản cho tốt nữ nhân của ngươi, cẩn thận đầu lưỡi bị người khác cắt bỏ, sẽ không thể nói được nữa!"
Bách Lý Hoan lạnh lùng nói: "Trừ phi ta chết, bằng không ai cũng không thể thương tổn nữ nhân của ta!" Đột nhiên cười nói: "Vương huynh, sao lại chấp nhặt với nữ nhân, tiểu đệ hướng ngươi giải thích!"

Nhạc Nhạc lúc này mới cười nói: "Hắc hắc, vậy còn được! Chậc, tiểu tử ngươi có nữ nhân, cả nụ cười cũng nhiều thêm, mị lực của nữ nhân thật sự là không ít!"
Hàn Thu khó hiểu nhìn chằm chằm Mộc phu nhân, lại vừa quay đầu nhìn về phía Bách Lý Hoan, cuối cùng lại vừa trừng mắt nhìn Nhạc Nhạc, nói: "Các ngươi... Các ngươi....?"
Nhạc Nhạc thấy Mộc phu nhân buông lỏng đôi cánh tay đang ôm hắn, mới xoay người nói: "Để cho Mộc phu nhân chậm rãi giải thích đi, ta phải về khách điếm, nếu ngươi không phản đối!"

" Ngươi!..." Hàn Thu nổi giận, quay đầu lại nhìn thoáng qua Bách Lý Hoan, đành nén nhịn, thở hổn hển trừng mắt nhìn Nhạc Nhạc một chút, không hề phát ra tiếng.
Tử y cô nương rụt rè đứng ở bên cạnh Hàn Thu, thỉnh thoảng khóe mắt nhìn quét qua Nhạc Nhạc, cũng không dám trả lời, tâm tư lúc nào cũng đặt trên người Nhạc Nhạc, Vương Nhạc Nhạc thân thể loạng choạng, hướng khách điếm đi tới, Mộc phu nhân ở phía sau vội la lên: "Ta phái người đưa ngươi trở về!" Nhạc Nhạc cố sức xoay người, nói: "Không cần, ta có thể..." Trước mắt tối sầm, đầu chục mạnh xuống đất, còn chưa chấm đất, tử quang chợt lóe, ôm lấy rồi hắn: "Ngươi, ngươi không sao chớ!"
Nhạc Nhạc đang lo lắng bị hủy dung, thân thể nặng nề được một nữ thể ấm hương(ấp áp thơm) đỡ lấy, khi tâm thần buông lỏng, tâm linh cảm giác được thật nhiều quan tâm cùng nồng đậm ái ý của nàng, Nhạc Nhạc mê mang không rõ hỏi: "Nàng đã yêu ta?"
Tử sam cô nương thân thể mềm mại run lên, khuôn mặt nhỏ nhắn xấu hổ ửng đỏ, Nhạc Nhạc dùng thanh âm rất nhỏ, ngoại trừ bọn họ hai người, người khác không hề nghe được, nàng đang muốn trả lời, nhưng lại phát hiện Nhạc Nhạc đã nhắm mắt lại, tự ngủ không phải ngủ, hai tay ôm chặc tấm thân mảnh mai của nàng, đầu vùi vào ngực nàng, nàng thấy tư thế này có chút mập mờ, nhưng cũng vui vì ôm hắn như vậy.
Hàn Thu nhìn hai người ôm lấy nhau, nhịn không được cả giận nói: "Không cần giả chết, chiếm tiện nghi sư muội ta!"

Mộc phu nhân muốn chạy tới xem có chuyện gì xảy ra, chỉ là trên thân gió lạnh thổi vù vù, chạy quá nhanh, quần áo sẽ bị gió thu thổi vào, sợ sẽ lộ thể, chỉ phải chậm rãi đi đến gần, lúc này từ nội phủ chạy ra hơn mười vị hộ vệ, dẫn đầu đúng là khôi ngô Triệu Long, cách thật xa đã hô: "Phu nhân, người không sao chớ, bọn tại hạ vô năng, trúng kế điệu hổ ly sơn của Điểu Tử Quỷ, khiến phu nhân sợ hãi, xin người trách phạt!" Mộc phu nhân xoay người nói với Triệu Long: "Các ngươi đứng lên trước đi, tặc nhân vừa rồi võ công lợi hại, lại giảo hoạt như thế, các ngươi cũng đã tận lực rồi, nhờ có Vương Nhạc Nhạc cứu ta, chỉ là hắn đã bị thương..." Nàng nhẹ nhàng đẩy Nhạc Nhạc vài cái, phát giác trên thân hắn lạnh như băng, vội vàng nói: "Hắn trúng độc chưởng giờ đã phát tác, mau đưa hắn về nội phủ trị thương, Phỉ Phỉ, giao hắn cho hộ vệ đi!"
Tử sam cô nương nhìn băng lượng kim giáp hộ vệ, lắc đầu nói: "Hay là ta ôm hắn vào!" Thanh âm tuy nhỏ, cũng rất kiên định. Hàn Thu vừa muốn phản đối, Bách Lý Hoan niết nhẹ tay nàng: "Thu, chẳng lẻ nàng nhìn không ra Phỉ Phỉ thích hắn sao? Không cần phá hỏng nhân duyên của người khác, còn nữa, Vương Nhạc Nhạc bình thường đối với người rất tốt, nhưng nếu chọc nữ nhân của hắn, hắn sẽ nổi điên. Nói thật nha, ta rất sợ hắn, nữ nhân bên người hắn cũng có thể vì hắn nổi điên, cho nên, nàng hay không cần lo cho chuyện của hắn, đặc biệt về chuyện nữ nhân."

" A, Hoan Hoan, vì cái gì chàng lại sợ hắn! Hắn chỉ là một tên công tử ca vừa hoa tâm lại vừa tham lam, hắn còn có thể dùng tà thuật, lần đầu tiên tại Vọng giang lâu nhìn thấy hắn, hắn cư nhiên dùng tà thuật đối phó Bá Vương Kiếm- Điền Thăng, làm hại Điền Thăng thiếu chút nữa tự sát... sau nửa chén trà, đã bắt cóc nữ nhân của Bảo Phương, hắn có rất nhiều tà môn à, nếu để cho sư phụ biết Phỉ Phỉ thích hắn, nhất định nổi giận!"
Bách Lý Hoan nghe thấy chuyện Nhạc Nhạc dùng tà thuật, cau mày, nói: "Bá Vương Kiếm- Điền Thăng? Chuyện ngày đó Nhạc Nhạc ở Vọng Giang Lâu chửi đùa Điền Thăng, đã truyền khắp chốn giang hồ, ta cũng nghe qua. Đúng là Nhạc Nhạc thật sự giết chết Điền Thăng, ta cũng hiểu được, bởi vì Yến Vô Song là nữ nhân của hắn, vì nữ nhân hắn chuyện gì đều cũng dám làm. Mấy hôm trước Vạn Lý Minh vì cái gì thảm bại, còn không phải là do mấy nữ nhân của Nhạc Nhạc cùng hắn nháo loạn sao, ngày đó ta đã ở trận, nhất chiêu Hắc Sắc mê vụ của Nhạc Nhạc, thật sự là rất khủng bố rồi.... Ôi, chúng ta nên đi thôi, dựa vào việc Nhạc Nhạc có thể từ trong tay Ngạ Tử Quỷ, cứu ra Mộc phu nhân hoàn hảo vô khuyết(không bị thương tổn), bổn sự này cũng không phải cao thủ bình thường có thể làm được. Hơn nữa, hắn lại đã từng cứu ta, cho nên nàng không thể..."

Hàn Thu cả kinh nói: "Nguyên lai hắn đã cứu chàng ôi, ân, ta sẽ không làm chàng khó xử, ta cái gì đều cũng nghe lời chàng!" Nàng vốn cao ngạo, bây giờ giống như một tiểu cừu hiền dịu, trái lại nũng nịu bên cạnh Bách Lý Hoan.
Bách Lý Hoan dở khóc dở cười, nguyên lai nói nửa ngày Nhạc Nhạc như thế nào không thể đụng được, Hàn Thu căn bản không sợ, không bằng một câu: "Hắn đã cứu ta!", bất quá trong lòng lại vô cùng ấm áp dễ chịu, từ sau nạn kiếp của Bách Lý gia, chưa bao giờ gặp được người đối với hắn quan tâm nghe lời như thế.
Nhạc Nhạc chỉ bị Cửu U chưởng âm độc xâm nhập kinh mạch, cũng không quá đáng ngại, chỉ là không có nữ nhân hợp thể chữa thương, chỉ phải dựa vào phương thức bình thường bức độc, sưu tập toàn bộ độc tố toàn thân, bắt chúng tập trung tại hạ âm, mặc dù không thể ép chúng tiết ra, nhưng nhiệt độ cơ thể đang chậm rãi khôi phục.
"Xảo Xảo tỷ, tỷ nói hắn chỉ bị thương nhẹ, như thế nào còn chưa tỉnh, cũng không tiếp thu chân khí trị liệu của người khác, thật sự là nội công kỳ quái!"
"Ta cũng không hiểu về võ công, lúc ấy hắn thay ta cản một chưởng, sau đó ói ra một cái ngụm máu tươi, lại cùng kia lão nhân mặt như quỷ kia đánh một trận, sắc mặt liền biến thanh vậy, hắn ôm... lấy ta chạy đi thật xa..."

Sư muội, trời sắp sáng, chúng ta trở về đi, đừng làm cho sư phụ sốt ruột! Hàn Thu nói.
" Sư tỷ, các người về trước đi ba, chỉ cần nói cho cha biết, ta ở chỗ Xảo Xảo tỷ, hắn sẽ không trách tỷ!"
Hai nha hoàn tiến đến, thi lễ với Mộc phu nhân, nói: "Phu nhân, thấy thuốc đã được mời đến."
" Truyền hắn vào!"
Lão y sinh râu mép hoa râm, đem rồi xem mạch hồi lâu, nhíu mày nói: "Bẩm báo phu nhân, hắn tuy có dấu hiệu trúng độc, nhưng mạch tượng vững vàng, chân khí đầy đủ, hơn nữa độc âm hàn đã ở dần dần hội tụ ở nơi nào đó, nhiệt độ cơ thể cũng đã hồi phục, theo tiểu nhân đoán, cũng không cần trị liệu! Mặc dù nhất thời không thể tỉnh, chỉ cần chờ thêm một lúc, chắc chắn sẽ tỉnh! Xin phu nhân không cần lo lắng!"
Mộc phu nhân nghe xong, an ủi nói: "Phỉ Phỉ, lần này muội không cần lo lắng nữa rồi!" Lại vừa nói với nha đầu: "Hảo hảo tạ ơn thầy thuốc, dẫn hắn xuống!"
"Sư muội, lần này có thể trở về rồi chứ! Thầy thuốc đều nói hắn không có việc gì rồi!" Hàn Thu lại vừa thúc giục.
"Tỷ cùng Bách Lý huynh về trước đi, ta đã nói phải ở chỗ này!" Phỉ Phỉ mặc dù giọng nói bình hoãn(chậm rãi), nhưng đã có dấu hiệu tức giận, chỉ tập trung nhìn Nhạc Nhạc, cũng không quay đầu lại.

Mộc phu nhân cũng nói: "Hàn Thu muội, để Phỉ Phỉ ở chỗ cùng ta, lần này đa tạ các ngươi đến giúp ta, thay ta cám ơn Đại sư huynh ngươi..."
" Được rồi, chúng ta về trước, Đại sư huynh, tỷ nói trước mặt hắn đi, ha hả, ta mặc kệ chuyện của các ngươi!"
Mộc phu nhân gật đầu cười khổ, để nha hoàn tiễn bọn hắn ra cửa.
Phủ đệ Tư Đồ thế gia.
Tư Đồ Nghiệp đang ôm mỹ thiếp ngủ rất thoải mái, một trận tiếng gõ cửa táo cửa rất gấp gáp vang lên, làm hắn bừng tỉnh, hắn xoay người ngồi ở mép giường gầm lên: "Chuyện gì, canh ba nửa đêm dám đánh thức ta!" Lão quản gia khóc lóc thảm thiết nói: "Lão gia, Tam thiếu gia bị người ta giết... Mau đến xem đi!"
Tư Đồ Nghiệp lổ tai "vù vù" choáng váng, cả quần áo cũng không kịp mặc, mở cửa nắm lấy áo tên quản gia, quát: "Ngươi vừa nói cái gì?" Quản gia bị hắn dọa, nơm nớp lo sợ run giọng nói: "Tam thiếu gia bị Thiếu chủ Vạn Lý Minh giết chết rồi, thi thể hiện đặt ở trong đại viện... Nhị thiếu gia đã ở..."

Tư Đồ Nghiệp ném hắn ra ngoài bậc thang, trong mắt phun ra hoa lửa, quát: "Đưa ta đi xem, Tinh nhi, Tinh nhi, hài tử thông minh như vậy sao lại chết, đi nhanh lên một chút, nhất định sẽ không chết, nếu phát hiện ngươi gạt ta, ta liền lột da ngươi..."
Trong đại viện, khung cảnh thật bi thảm, hộ vệ theo Tư Đồ Tinh đi ra ngoài, quỳ gối bên cạnh thi thể, Tư Đồ Tinh có hơn mười một tiểu thiếp, bò trên thân hắn, liều mạng khóc lớn, tiếng khóc truyền ra thật xa, chỉ là không dám nhìn tình cảnh thê thảm thất khiếu đổ máu của hắn, run run cầm lấy khăn tay lau mặt…
Tư Đồ Bằng đứng ở một bên, trên mặt lộ vẻ bi thương, huynh đệ ba người, hắn cùng lão Đại bất hòa, thậm chí có chút đố kị cừu, chỉ duy với lão tam Tư Đồ Tinh có chút cảm tình, bây giờ hắn đã chết, dù sao cũng là huynh đệ một thời gian dài, khóe mắt lưu chút tàn lệ, thấy Tư Đồ Nghiệp chạy tới, lớn tiếng khóc ròng: "Cha, Tam đệ... Ôi, người tới xem đi, chết thật hảo bi thảm!"
Tư Đồ Nghiệp đá văng đám thiếp thất chặn đường, bổ nhào vào Tư Đồ Tinh trước, thấy ánh mắt hắn vẫn trừng, còn chưa khép lại, trong tai, khóe mắt, lỗ mũi, trong miệng, đều có tử huyết tràn ra, chết vô cùng bi thảm, hắn chảy ra chút nước mắt, giúp con vuốt mắt, ngẩng đầu quát lớn làm đám hộ vệ run lẩy bẩy: "Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì, nói rõ chi tiết cho ta, nếu như có lừa gạt, nhất định diệt thập tộc bọn ngươi!"

Hộ vệ một năm một mười đem sự tình trải qua nói một lần, bọn họ cũng không biết bên trong khuê phòng Kim Điệp phát sinh chuyện gì, chỉ phán đoán, hơn nữa vì muốn thoát tội, nhất trí cho rằng, là Mã Diệc Phổ giết Tư Đồ Tinh.
Bên này mới vừa nói xong, từ ngoài phủ truyền đến tiếng đánh nhau ồn ào, Mã Vạn Lý giận bừng bừng xông vào, hai mắt đỏ như máu tiến đến: "Tư Đồ Nghiệp, trả mạng cho ta!"
Tư Đồ Nghiệp quát: "Hỗn trướng, ngươi tới thật đúng lúc, ta cũng đang muốn đi tìm ngươi, nhìn Tinh nhi chết thật bi thảm!"

" Rõ ràng là Tư Đồ Tinh ra tay trước, sau đó Phổ nhân mới đá hắn, nếu Phổ nhân đá hắn trước, Phổ nhân sẽ không sẽ bị hắn đâm chết!" Người của Vạn Lý Minh đã nâng thi thể Mã Diệc Phổ lên, hắn tiếp tục nói: "Nhìn thì biết, trong lúc con ta không hề phòng bị, một kiếm xuyên tim, lại nhìn vẻ mặt Phổ nhân, kinh ngạc, khó hiểu, khuể nộ(tức giận)... Mấy ngày trước bởi vì Phổ nhân đánh Tư Đồ Tinh, ngươi đã phái người trách mắng ta, hôm nay nhất định là Tư Đồ tinh trả thù Phổ nhân, mới giết chết hắn, a~ ta chỉ có một đứa con a, Tư Đồ Nghiệp , ngươi còn muốn ta như thế nào?"
Tư Đồ Nghiệp nhìn thấy thi thể Mã Diệc Phổ, thay đổi thái độ, thầm nghĩ: "Chiếu theo tình thế trước mắt mà thấy, thật sự là Tinh nhi ra kiếm trước, sau đó mới bị Mã Diệc Phổ sắp chết phản phác, đá trúng hạ âm mà mất mạng, ôi, đại sự sau này, còn phải dựa vào lực lượng Vạn Lý Minh tại giang hồ, nên làm sao với hắn mới tốt đây?" Quay đầu thấy Tư Đồ Bằng ở bên cạnh, nói: "Bằng nhân a, ngươi nói việc này nên giải quyết như thế nào?"

Tư Đồ Bằng đã xem xét miệng vết thương trên thi thể Mã Diệc Phổ, quả thật giống như phỏng đoán của mọi, lại nghe Tư Đồ Nghiệp hỏi mình nên giải quyết ra sao, đệ nhất cần xét đến ích lợi của gia tộc, nói: "Bọn họ hai người chỉ là tranh đoạt nữ nhân, mà bây giờ đều cũng song song bị mất mạng, chúng ta hai nhà không thể vì thế mà tổn thương hòa khí, để cho người khác cười chê, ta thấy việc này hay là để càng ít người ngoài biết càng tốt, không bằng cứ như vậy coi như xong!"

Mã Vạn Lý quát: "Chẳng lẻ con ta chết, như vậy quên đi sao, ta chỉ có một đứa con, không để cho ta mạch đoạn tuyệt(mất người nối dõi) ngươi mới cao hứng sao?"
Tư Đồ Bằng nói: “Diệc Phổ huynh chết, ta cũng rất buồn, mọi chuyện đều do con ả Kim Điệp phu nhân dâm đãng kia gây ra, Mã minh chủ nếu tâm hận nan giải, không bằng giết nàng để tế Diệc Phổ huynh..."
Kim Điệp? Mã Vạn Lý cắn chặt môi, hàm răng nghiến lại: "Hừ, ta khẳng định không tha cho nàng, bất quá cái chết của Diệc Phổ cùng nàng không có quan hệ nhiều lắm, kinh phí tu phục Vạn Lý Minh tổng bộ còn chưa có đủ..."
Tư Đồ Bằng giật mình nói tiếp: "Ôi, chuyện này không thành vấn đề, cứ việc vào trướng phòng của ta lấy một trăm vạn lượng bạc, đại biểu lời xin lỗi của Tư Đồ gia, nơi này nói chuyện không tiện, có việc chúng ta nói chuyện riêng sau, ngươi trước dẫn thủ hạ trở về đi, chắc chắn sẽ chịu trách nhiệm với ngươi.”

Mã Vạn Lý bi thán một tiếng, ra lệnh thủ hạ, khiêng thi thể Mã Diệc Phổ rời đi, tập tễnh rời khỏi Tư Đồ thế gia, cúi đầu ai oán: "Hừ, Tư Đồ Nghiệp, Tư Đồ Bằng! Ta Mã Vạn Lý sẽ không để yên cho các ngươi, cứ chờ mà xem, cho các ngươi đẹp mặt!"
Tư Đồ Nghiệp chờ Mã Vạn Lý đi rồi, mới nói: "Bằng nhân, ngươi như thế nào bảo hắn ra tay với Kim Điệp phu nhân, trưởng huynh của Kim Điệp là Kim Thạch nắm giữ mười vạn trọng binh, cũng không phải dễ đối phó, hắn đối với Tư Đồ gia chúng ta có rất nhiều thành kiến, nếu động tới Kim Thạch, có lẽ rất khó giải quyết!"

Tư Đồ Tinh cười nói: "Phụ thân yên tâm, theo thủ hạ báo lại, Kim Thạch vì muốn tế bái tổ tiên, đang trên đường quay về hoàng thành, Mã Vạn Lý nếu thực đến đó trêu chọc Kim Điệp, đến lúc đó chúng ta ra lại mặt hòa giải, Kim Thạch chẳng phải tâm tồn cảm kích chúng ta sao, nếu Mã Vạn Lý cùng Kim gia kết thù, hoặc là bị Kim Thạch giết chết, chúng ta vừa lúc lại trọng tuyển cơ sở ngầm trong chốn giang hồ đích một người để thay thế Mã Vạn Lý, không phải rất tốt sao, phụ thân cũng không nói, Mã Vạn Lý có chút không nghe lời, hơn nữa càng ngày càng xuẩn ngốc!"

"Hắc hắc, cũng là Bằng nhân thông minh, ôi, nếu đại ca ngươi có một nửa tài trí của ngươi, ta cũng không u sầu rồi, hảo hảo đem Tinh nhi an táng, Mã Diệc Phổ, Mã Vạn Lý, hừ, thống thống đáng chết! Ta mệt mỏi rồi, Bằng nhân an bài này hết thảy đi!" Tư Đồ Nghiệp lắc đầu thở dài, quay về phòng ngủ khi ánh rạng đông buông xuống.
Kim Điệp phủ.
Hộ vệ canh cửa đang say giấc nồng, triều dương đỏ hồng lặng lẽ nhảy ra bình địa, trong miệng hắn không đứt mắng chửi đồng liêu đến thay ca chậm, mi mắt khép hờ, lại ngáp một cái thật dài, còn chưa trợn mắt, đã thấy bị một đám người đằng đằng sát khí vây quanh, kinh sợ nói: "Các ngươi là người phương nào, dám vây nháo Kim Điệp nhất phẩm phu nhân phủ, còn không mau mau cút đi!"
Mã Vạn Lý quát: "Còn không mau kêu Kim Điệp ra nhận tội, con ta vì nàng mà chết, hôm nay nàng nếu không cho dập đầu nhận tội, ta không hủy nơi này không được, mẹ nó, trừng mắt nhìn ta làm gì, còn không mau đi!"

Hộ vệ canh cửa bị hắn một cước đá ra thật xa, té lộn nhào hô người ra, trong lúc nhất thời, từ nội phủ chạy hơn trên trăm hộ vệ, ngăn mấy người Vạn Lý Minh, Viên Hôi tại Mã Vạn Lý bên người nói: "Minh chủ, Kim gia có lẽ không dễ chọc, hơn nữa việc này cùng Kim Điệp cũng không có quan hệ trực tiếp, có lẽ quân đội trong triều sẽ can thiệp, xin minh chủ nghĩ lại..."
Mã Vạn Lý bất mãn hừ lạnh một tiếng, nói: "Tư Đồ gia chúng ta không thể trêu vào, chẳng lẻ cả một dâm phụ cũng không thể trêu vào sao, không để nàng dập đầu nhận tội, con ta chết chẳng phải là rất oan hay sao, Kim Thạch mặc dù tay cầm trọng binh, nhưng hắn xa tận biên ải tây bắc, chờ hắn thật sự trở về, chẳng lẻ có dũng khí mang theo mười vạn trọng binh, bao vây tiêu diệt Vạn Lý Minh sao, Tư Đồ Nghiệp sẽ không để hắn dính vào, hừ, coi là hù dọa nàng một chút, xem như xả giận cho con ta."
Dẫn đầu thủ lĩnh hộ vệ quát: "Mã minh chủ, nguyên do chân tướng sự tình, ta nghĩ ngươi cũng đã biết rõ ràng, đừng để huynh đệ chúng ta khó xử, xin ngươi tự trọng, không nên quấy rối ở đây.”

"Hừ, để ngươi khó xử đã sao, Tư Đồ Tinh con ta cũng chết ở chỗ này, chẳng lẻ phải quên như vậy sao, hôm nay ta đại biểu cho Tư Đồ thế gia cùng Vạn Lý Minh cộng đồng đến bắt dâm phụ Kim Điệp nhận tội, các ngươi mau mau tránh ra, bằng không, đừng trách lão phu không khách khí!"
Trên trăm hộ vệ nhất tề rút đao, đầu lĩnh hộ vệ lạnh giọng quát: "Mặc kệ ngươi là Tư Đồ thế gia, hay là Vạn Lý Minh, nhưng nơi này là Kim phủ, muốn làm loạn ở đây, hỏi đao của các huynh đệ trước, lên!"
Mã Vạn Lý mang theo sáu bảy mươi tên đều là hảo thủ mới quay về tổng đàn, cùng hộ vệ chiến đấu, cũng có hơn mười cá nhân nhìn thấy thi thể Mã Diệc Phổ, võ công hộ vệ môn không bằng Vạn Lý Minh, vừa đánh nhau, liền liên tục bại lui, hộ vệ thủ lĩnh hô lớn ở bên cạnh: "Minh la(gõ chiêng) cầu cứu, mau, hướng Thành phòng ngự quân cầu cứu!"
Mã Vạn Lý cười lạnh: "Thành phòng ngự quân do Tư Đồ thế gia khống chế, tại thành phòng ngự quân hoàng thành, chưa từng ngăn cản qua người Vạn Lý Minh!"

Chiêng trống gõ vang, tín hiệu cầu cứu khẩn cấp truyền khắp cả hoàng thành, có vài đội thành vệ tuần tra tại phụ cận, sau khi nghe được tín hiệu vội vàng đuổi tới, nhưng bắt gặp là người Vạn Lý Minh, quay đầu bước đi, không xem đánh nhau...
Mộc tướng quân phủ.
Nhạc Nhạc từ bức độc thức tỉnh lại, mở to mắt, liền thấy được tử sam cô nương ngồi ở bên giường, nàng đang ngồi ngủ gật, khuôn mặt tú lệ, khuôn mặt đẹp như tranh đầy mệt mỏi, Nhạc Nhạc nắm nhẹ bàn tay nhỏ bé trắng ấm của nàng, nói: "Nàng đang theo dõi ta?" Tử sam cô nương đột nhiên phát giác cánh tay nhỏ bé bị người ta cầm lấy, nao nao, nhưng không giãy dụa, ôn nhu nói: "Ta, ta ngủ không được, ngồi ở nơi này!"
" Nàng tên là gì?"
" Giản Phỉ Phỉ!"
"Ha ha, chuyện ngày hôm qua ta hỏi nàng, nàng còn chưa trả lời?"
" A?" Giản Phỉ Phỉ ngây người một chút, hai gò má ửng hồng: "Ta quên vấn đề gì rồi... Ta, ta đi tìm Xảo Xảo tỷ, nói với nàng ngươi đã tỉnh dậy!" Giản Phỉ Phỉ nói xong, chạy ra khỏi phòng.

Nhạc Nhạc thầm cười trộm, lười biếng nâng thắt lưng lên, thầm nghĩ: "Thật tốt được nàng đở lấy, thân thể của nàng thật là mềm mại, ôi, một đêm không trở về, bọn Kì Kì chắc rất sốt ruột, ta phải mau mau trở về!" Hắn nghĩ đến đây, liền cầm lấy Truy Tâm Kiếm đang đặt ở bên giường, ra khỏi cửa phòng, bỗng đụng phải một nha hoàn, nha hoàn kia bị Nhạc Nhạc đụng phải, xấu hổ kêu một tiếng nói: "À, công tử, phu nhân mời người tới hoa viên, nô tỳ xin dẫn đường cho công tử!"
Nhạc Nhạc thấy nàng xấu hổ thật đáng yêu, trêu ghẹo nói: "Nha đầu thật xinh đẹp, nàng tên là gì?"
Nha đầu kia càng thẹn thùng, thiếu chút nữa quên mất đường đi, nhỏ giọng trả lời: "Nô tỳ kêu là Lục Châu, vốn là thiếp thân nha hoàn của phu nhân."
"Úc? Vậy nàng biết Xảo Xảo là ai chăng?"

"Lục Châu đương nhiên biết, đó là khuê danh(tên riêng) của phu nhân, phu nhân vốn họ Tô.... vốn kinh doanh khách sạn, sau phu nhân xuất giá nhập vào Mộc gia.... Phu nhân vẫn khiết thân tự hảo, thập phần lãnh thanh, nếu công tử..."
Nhạc Nhạc cái trán đổ mồ hôi, thầm nghĩ: "Nếu muốn một nữ nhân giữ bí mật, so với bắt một con gà mái du thủy còn khó hơn, nha đầu kia thiếu chút nữa nói cho ta biết Tô Xảo Xảo hôm nay mặc nội y màu gì rồi....". Vội ho một tiếng nói: "Ôi, Lục Châu nói cho ta biết rõ chân tường, mệt nhọc nàng rồi, phải, tửu vị thơm quá..."
"Vâng, hồ nước này chuyên môn tồn phóng ra bách thảo nhưỡng(rượu Bách Thảo) dụng, đáy nước còn có trần nhưỡng(rượu vang) hơn ba mươi năm, đó là khi lão gia còn sống nhưỡng tạo, Lục Châu mặc dù không hiểu rượu, nhưng... những loại rượu nhiều năm này, đều làm cho người ta say mê."

Mộc phu nhân cùng Giản Phỉ Phỉ ngồi ở trên ghế cạnh hồ nước, thấy Nhạc Nhạc đi tới, hai người đều đứng dậy nghênh đón, Mộc phu nhân lãnh mặc hoàng la sam(áo màu vàng nhạt), đang tô lông mày, mái tóc đen như lưu vân, kim phượng sai(thoa cài tóc) đơn giản nghiêng xuyên vào mái tóc, hoa mỹ đạm nhã, không còn chật vật như đêm qua, nàng khẽ cười nói: "Vương công tử, thân thể đỡ rồi sao?" Nhạc Nhạc lại cười nói: "Phu nhân hôm nay thật đẹp, tửu vị trên thân lại ngửi không ra, thật sự là kỳ quái ôi!"
Mộc phu nhân xấu hổ, cười yếu ớt nói: "Có tửu vị ngươi cũng cười nhân gia, không tửu vị ngươi cũng cười nhân gia, rốt cuộc muốn ta thế nào, mới không trêu ghẹo ta đây!" Loại khẩu khí làm nũng này, làm mọi ngườnghe được i ngẩn ngơ, Lục Châu mở to hai mắt nhìn, le lưỡi, không dám nói câu nào, đáy lòng lại kinh ngạc muốn chết.
Giản Phỉ Phỉ thấy rất lạ, trêu đùa: "Xảo xảo tỷ hôm nay...."

Nhạc Nhạc đột nhiên nghe được tiếng la hét kêu cứu cấp bách, nghi hoặc nói: "Mới sáng sớm như thế này sao lại có tiếng kêu cứu, phương hướng này là.... Kim Điệp phủ!" Tưởng tượng đến đêm qua dùng Nhiếp Hồn Thuật giết hai người, liền hiểu được khẳng định có quan hệ với việc này, nghĩ tới Kim Điệp cũng không có võ công, hơn nữa hộ vệ nội phủ võ công bình thường, nếu xảy ra chuyện ngoài ý muốn, trong lòng mình có lẽ khó an, vội la lên: "Ta đi xem..."
Dứt lời không để ý tới ba người đang kinh dị, phi thân phóng ra ngoài tường, thẳng đến Kim Điệp phủ.
Kim phủ hộ vệ võ công không cao, trước cao thủ Vạn Lý Minh, qua không được mấy chiêu, đã bị điểm huyệt, ném ở một bên. Người Vạn Lý Minh xuống tay đã vô cùng có chừng mực, chỉ là làm cho bọn họ không thể phản kháng, cũng không trọng thương tử vong người.
Kim Điệp tức giận sắc mặt tái nhợt, thấy thủ hạ hộ vệ đã mất năng lực phòng vệ, mang theo hai thiếp thân nha hoàn, đi ra nội viện, hộ vệ đầu lĩnh thấy Kim Điệp từ nội viện đi ra, vội vàng nói: "Phu nhân, tiểu nhân vô năng, khiến phu nhân bị sợ hãi, xin phu nhân an tâm tránh ở bên trong phòng, nơi này hãy giao cho chúng ta."

Kim Điệp cười khổ nói: "Chu hộ vệ không cần cậy mạnh, chúng ta chỉ còn lại có hơn mười hộ vệ, hơn mười người sao đấulại? Để ta tới xem Mã Vạn Lý đến tột cùng muốn làm gì?" Chu hộ vệ thần sắc ảm đạm, nói: "Phu nhân, Mã Vạn Lý cần người hướng con hắn dập đầu tạ tội, nhục nhã như vậy ai có thể chịu được..."
"A…" Kim Điệp thần sắc rùng mình: "Vạn Lý Minh cũng quá làm càn rồi, cư nhiên có dũng khí càn rỡ với Kim phủ ta như vậy!"
"Phu nhân yên tâm, dù có liều tánh mạng bọn tại hạ, cũng sẽ bảo vệ phu nhân, bằng không sẽ phụ sự ủy thác của Kim tướng quân!"
" Ôi, nếu đại ca của ta ở đây thì tốt rồi!" Kim Điệp sâu kín thở dài.
"Ả dâm phụ, còn không ra dập đầu tạ tội, nếu làm ta nóng nảy sẽ lột sạch quần áo người đem ra dạo phố!" Mã Vạn Lý nhìn thấy Kim Điệp đi ra, nhịn không được giận dữ hét.
"Làm càn, dám nhục mạ đương triều nhất phẩm phu nhân như thế, quan phủ sẽ không bỏ qua các ngươi đích!" Chu hộ vệ quát lớn, chỉ là thanh âm lại không một chút lo lắng.

"Ha ha ha, Vạn Lý Minh tại hoàng thành còn sợ ai chứ, có tên quan nào có dũng khí bắt ta? Viên Hôi, Bảo Phương, đem tiện nữ này ra bên ngoài, trói lên linh xa của con ta, để cho mọi người trong hoàng thành nhìn, xem tiện nhân này như thế nào hại chết con ta cùng Tư Đồ thế gia Tam công tử..." Mã Vạn Lý trong lòng tuyệt không chút hồ đồ, hắn làm loạn như vậy, chủ yếu là muốn đem Kim gia cùng Tư Đồ thế gia kết thù, sau đó hắn phóng ra tin tức, nói hết thảy đều là do Tư Đồ Nghiệp âm thầm sai khiến. Trong lòng hừ lạnh nói: "Hừ, hay cho một tên Tư Đồ nghiệp, hại chết con trai duy nhất của ta, ta muốn cho ngươi hối hận, ta muốn cho ngươi thất bại, ngươi không phải muốn cướp lấy thiên hạ sao, hắc hắc, ta sẽ không để ngươi hài lòng như ý. Mẹ nó, Tư Đồ Bằng tiểu tạp chủng, cư nhiên muốn xếp đặt hại ta, hắc hắc, đừng cho là ta không biết ngươi muốn thế nào..."
Kim Điệp thấy mấy hộ vệ bên người đang ở khổ chiến, chỉ còn hai nha hoàn run run che ở trước người nàng, Kim Điệp khẽ cắn môi trước, lạnh nhìn Bảo Phương, nói: "Ngươi cũng muốn bắt ta sao?" Bảo Phương mấy ngày trước từng cùng Kim Điệp mây mưa, nhưng đại cục trước mặt, hắn sắc mặt không thay đổi cười nói: "Kim phu nhân a, minh chủ chúng ta chỉ muốn ngươi nhận tội, cũng không muốn muốn đả thương ngươi, hắc hắc, ngươi hay là theo chúng ta phối hợp một chút, miễn cho da thịt chịu khổ, nếu da thịt bóng loáng trắng noản của ngươi vẽ vài vết sẹo, ta nhìn thấy sẽ rất đau..."

" Hèn hạ! Ta lúc trước như thế nào chọn ngươi, đồ vô sỉ!" Kim Điệp tức giận thân thể mềm mại khẻ run, không ngừng hối hận dĩ vãng chuyện xưa, đám nam tử mặt phấn, tất cả đều là hạng người nhát gan tâm khẩu bất nhất, tại thời điểm mấu chốt, đều không để ý chuyện tình đồng sàng.
"Kéo nàng ra ngoài!"
Bảo Phương thân thủ đở nàng, Kim Điệp phẫn nộ quát: "Không được đụng ta! Ta sẽ tự đi!"
Chu hộ vệ thấy Kim Điệp bị mang đi, nhưng lại bất lực, bi quát: "Phu nhân, tiểu nhân vô năng, a." Hắn nổi giận, nắm trường kiếm của đối thủ, trường kiếm xuyên qua bụng, trước bụng dán chuôi kiếm, người kia sử kiếm không nghĩ tới hắn làm như vậy, còn chưa tới kịp phản ứng, đột giác ngực mát lạnh, đao Chu hộ vệ đã đâm xuyên qua ngực hắn, hai người đồng quy vu tận(cùng chết một chỗ), chết đi đã lâu, còn đang đứng, trừng mắt nhìn hướng Kim Điệp rời đi.

Kim Điệp liếc mắt nhìn lại hắn, trong mắt mang lệ, lắc đầu khổ thán, thầm than chính mình phú quý vinh hoa, chưa từng nghĩ sẽ có hôm nay, cư nhiên bị một môn phái giang hồ sỉ nhục, vương pháp ở đâu? Chẳng lẻ đường đường hoàng thành, mấy vạn hoàng gia vệ binh,lại bị Tư Đồ thế gia một tay che trời, lại không người dám quản Vạn Lý Minh sao? Trong lòng bi đỗng hô: "Đại ca, ngươi ở đâu, ngươi có biết muội muội đang bị người khác khi dễ không? Ngươi ở trước mộ đa nương(cha mẹ), nói cần chiếu cố ta, bảo vệ ta... Tiên phu kia vô dụng của ta coi như xong rồi... Còn có ai có thể cứu ta đây? Vương Nhạc Nhạc? Hắn sẽ đến sao? Nhưng hắn một người sao địch nổi Vạn Lý Minh, hắn sẽ vì ta đắc tội Tư Đồ thế gia, cùng Vạn Lý Minh sao?"
Chúng nhân Vạn Lý Minh, tà cười đắc ý nhìn chằm chằm Kim Điệp, ánh mắt không ngừng quét nhìn nhũ phong căng to nàng cùng phì mông giãy dụa, nếu trước kia, Kim Điệp sẽ lại đắc ý dùng mị nhãn khiêu khích bọn họ, nhưng bây giờ nàng hận chết nam nhân, hận chết đám nam nhân vô tình vô nghĩa...
Ngoài phủ, cánh cửa phủ sớm đã bị hàng trăm người ham náo nhiệt vây quanh, cách thật xa, đối với linh xa của Mã Diệc Phổ cùng Kim Điệp quần áo không tề chỉ chỉ trỏ trỏ, nụ cười dâm đãng quái tiếu thấp giọng bình luận. Đem sự tình nháo loạn như vậy phóng đại, đúng là hiệu quả Mã Vạn Lý muốn có, hắn dùng vẻmặt âm trầm, đối với Kim Điệp quát: "Dâm phụ, còn không quỳ xuống đất dập đầu nhận tội cho ta!"

Kim Điệp mặc dù sợ hãi, nhưng đối với lời buộc tội này, cực kỳ không phục, âm thanh lạnh lùng nói: "Mã minh chủ, lệnh lang chết, xác thực không liên quan gì ta, không cần khinh người quá đáng, ca ca ta nếu biết việc này, chắc chắn giúp ta xả giận."

*Mã Vạn Lý cuồng vọng cười to nói: "Hừ, Kim Thạch được bao tuổi, trong mắt Tư Đồ thế gia cùng Vạn Lý Minh, hắn bất quá chỉ một mãng phu(kẻ lỗ mãng) mang binh, ngươi có biết Thành phòng ngự Quân vì cái gì không đến giúp ngươi, hắc hắc, bởi vì thành phòng ngự quân chỉ nghe mệnh lệnh Tư Đồ thế gia..." Hắn đi đến trước Kim Điệp, cao giọng nói: "Nói thiệt cho ngươi biết, ta nhận mệnh lệnh của Tư Đồ Nghiệp, mới đến hạ nhục ngươi, hắc hắc, ngoan ngoãn nghe lời, bằng không ta sẽ cho ngươi càng khó xem..." Không để ý tới ánh mắt kinh sợ của Kim Điệp, túm lấy tóc nàng, quát: "Còn không quỳ xuống nhận tội!" Hai nha hoàn của Kim Điệp khóc hô hướng về phía Mã Vạn Lý: "Buông ra, buông phu nhân nhà ta ra!"
Kim Điệp chịu đựng đau nhức, trừng mắt nhìn Mã Vạn Lý nói: "Ca ca ta sẽ không bỏ qua cho ngươi, ta không quỳ..."

Mã Vạn Lý phẫn nộ quát: "Tiện nhân, không biết trên dưới, ta trước dạy ngươi quy tắc..." Nói rồi, hắn giơ bàn tay phải lên, hung hăng tát lên mặt bên trái của Kim Điệp, Kim Điệp sợ hãi nhắm mắt lại, khóe mắt chảy ra một hàng thanh lệ bất lực
Kim Điệp đang chờ cái tát sắp giáng tới, đôi mắt nhắm lại đột ngột phát giác bạch quang bức người, đích bàn tay khổng lồ đã rời đi xa mái tóc đen, thân thể bị người ôm lấy, bay nhè nhẹ trên không, nàng sợ hãi ý thức ôm chặt lấy thắt lưng người kia, dán mặt vào ngực hắn, ngửi khí tức nam tính hắn như xạ như lan, cảm thấy hảo ấm áp hảo an toàn, ôm hắn, tựa như ôm cả thế giới, bởi vì có hắn thì có hết thảy.
"Nhạc Nhạc? Chàng thật sự tới cứu ta, ô ô, bọn họ đều khi dễ ta, không ai quản ta nữa, nghĩ không ai cứu ta nữa... Ngày hôm qua sau khi chàng đi, ta đã nghĩ kỹ rồi, ta nguyện ý làm nữ nhân của chàng, chỉ làm nữ nhân của một mình chàng... Ô ô, ôm chặt lấy ta, ta rất sợ hãi!" Kim Điệp trợn mắt, sau khi thấy nam tử đang ôm nàng chính là Nhạc Nhạc, rốt cuộc nhịn không được ủy khuất đầy bụng, cánh tay phấn quấn lên cổ hắn, thống khoái khóc lớn.
Nhạc Nhạc có thể cảm giác được nàng đau khổ, kích động, ái ý cùng kiên định, căng căng chế trụ phong yêu của nàng, đôi môi tiến đến bên tai nàng, ôn nhu nói: "Điệp nhân không cần sợ hãi, làm nữ nhân của ta, ta sẽ bảo vệ nàng, dùng sinh mệnh của ta, dùng hết thảy của ta, đến bảo vệ nàng, có ta ở đây, ai cũng không thể khi dễ nàng!"

Hai thiếp thân nha hoàn của Kim Điệp thấy nàng được Nhạc Nhạc cứu đi, liền cao hứng chạy tới kêu: "Phu nhân, phu nhân, Vương công tử đến rồi, người không cần sợ hãi! Công tử sẽ bảo vệ chúng ta!"

Người Xem náo nhiệt "Ong ong" huyên náo ồn ào, có người ủng hộ Nhạc Nhạc, có mắng hắn không biết sống chết, có người quay về phía Mã Vạn Lý ngao ngao kì quái kêu, cười hắn bị Nhạc Nhạc một kiếm bức lui...
Mã Vạn Lý trong lòng thầm cấp bách "Vương Nhạc Nhạc? Như thế nào lại là hắn! Chẳng lẻ Kim Điệp cũng có một chân cùng hắn(ý nói cũng có quan hệ ân ái)? Lần trước bị hắn náo loạn ở Vạn Lý Minh làm mất hết mặt mũi, nhiệm vụ hôm nay cũng xem như hoàn thành rồi, lần này cũng không thể để hắn tiện nghi, nhất định phải giáo huấn hắn một phen..." Nổi giận mắng: "Vương Nhạc Nhạc, ngươi nhiều lần đối địch với Vạn Lý Minh, sát hại trên trăm huynh đệ Lý Minh ta, vì nể mặt Tiên Vu thế gia, không so đo với ngươi, hôm nay ngươi lại tới đây khiêu khích, ta nếu còn nhẫn nại thêm, người trong giang hồ chắc chắn cười Minh ta nhát gan sợ chuyện, cho nên, hôm nay nhất định phải thảo luận cho rõ."

"Như thế nào thuyết pháp a? Hơn mười một vị chính đạo cao thủ, khi dễ một nữ tử không biết võ công, hôm nay còn có thuyết pháp sao? Cần thảo luận thuyết pháp cũng nên là ta, bởi vì các ngươi thừa dịp ta vắng mặt, khi dễ nữ nhân của ta, khiến nàng kinh sợ, lại phải chịu nổi khổ da thịt... Trừng cái gì trừng, chẳng lẻ ta nói oan sao, thời điểm ta tới đây ngươi còn dùng tay túm tóc Kim Điệp, chẳng lẻ còn muốn chối? quần chúng chung quanh đều có thể làm chứng, có phải không ạ?"

Người xem náo nhiệt cực kỳ phối hợp, cười hi hi nói: "Đúng vậy, chúng ta làm chứng!" Bình thường bọn họ phải nén giận trước Vạn Lý Minh, gặp cơ hội có thể phát giận, sao có thể không phối hợp.
Mã Vạn Lý mới vừa chịu nỗi đau mất con, lại có nợ cũ với Nhạc Nhạc, nghe hắn bịa chuyện cứng cỏi, trong cơn giận dữ, quát: "Lão phu kéo tóc nàng thì đã làm sao..."
"Thấy chưa, ta không có oan uổng ngươi, chính mình thừa nhận là tốt rồi. Khụ khụ, ngươi đã nhận sai, mau hướng người ta nhận tội, đi tới, đi tới, đứng trước Kim Điệp quỳ xuống lạy ba lạy, ta sẽ không truy cứu nữa, quỳ đi!"
Quần chúng vây xem phối hợp so với lần trước còn tốt hơn, cùng kêu lên nói: "Quỳ đi, quỳ đi!"

Kim Điệp thấy Nhạc Nhạc nói chuyện rất thú vị, sớm đã quên đi nỗi sợ hãi vừa rồi, cùng ba nha hoàn cười thành một đoàn, sùng bái ái mộ nhìn chằm chằm Nhạc Nhạc, đôi mắt đẹp trong veo hình như có nồng đậm tình thủy, cuồn cuộn tuôn ra.
Chuyện này chân chính đầu sỏ gây ra là Nhạc Nhạc, thấy Kim Điệp liên lụy chịu khổ, trong lòng có chút áy náy, mặc dù Vạn Lý Minh có gần trăm cao thủ, nhưng hảo thủ chân chính như Trương Mạc Hưu, Ba Mộc Đồ, Ngô Thanh cũng không có ở đây, nên cũng yên tâm trêu chọc Mã Vạn Lý một phen.

Mã Vạn Lý tức giận đến mức trán nổi đầy gân xanh, xoay người giao phó với Viên Hôi một tiếng, mới đi hướng Nhạc Nhạc, quát: " Tiểu nhân không biết trời cao đất rộng, để cho lão phu giáo huấn ngươi một chút, dạy ngươi chữ ‘tử’ v viết như thế nào!"
Nhạc Nhạc nhếch môi cười, cười nói "Nguyên lai ngươi biết chữ ‘tử’ viết như thế nào, tốt lắm, hảo hảo!" Nghênh tiếp Mã Vạn Lý nổi giận xông đến, hai người chiến cùng một chỗ, Nhạc Nhạc là lần đầu tiên giao thủ với Mã Vạn Lý, trong lòng thầm giật mình "Gừng càng già càng cay, Xuyên Vân Thối của hắn quả nhiên danh bất hư truyền, mỗi một thối công tới đều có một cổ chân khí kỳ quái, tựa hồ có thể xuyên phá hộ thể chân khí, né tránh thật là vất vả!"
Hai người đánh nhau khó phân thắng bại, Xuyên Vân Thối sắc bén hoa tiếu, tại không trung trở mình chuyển di, dài như cánh của hùng thỏ, quái dị nhưng lại linh hoạt dẻo dai, hai chân nhanh như gió lốc, tật tự thiểm điện. Nhạc Nhạc lại ứng phó thoải mái tự nhiên, kiếm chiêu không theo lẽ thường, kiếm phong thường từ góc độ không tưởng chui ra, linh hoạt như rắn, mãnh như rồng, nhất chiêu lơ đãng sử xuất lại tiêu sái xinh đẹp, kỳ hoa sặc sỡ tại không trung phóng ra, thân ảnh phiêu dật bình tỉnh...

Nhạc Nhạc đang đánh say mê, thình lình nghe phía sau truyền đến tiếng kêu thảm thiết của nữ tử, nhìn lại, nhất thời tức giận hai mắt muốn nứt ra, một nha hoàn che ở trước người Kim Điệp, sau lưng trúng phải hai tiễn, bạch vũ tiễn vĩ(tiễn lông đuôi trắng) run rẩy, huyết thủy chảy theo đường tiễn, thấm ướt tiễn vĩ(mũi tên), vũ mao bị nhuộm thành màu đỏ, Kim Điệp khóc lớn, ôm lấy nàng, hô: "Tiểu Chiêu, Tiểu Chiêu, ngươi tỉnh tỉnh..."
Nhạc Nhạc mãnh nhất chiêu " Thương ngân", bức lui Mã Vạn Lý, phi thân bắn tới bên cạnh Kim Điệp: "Điệp nhân, sao lại thế này?"
Kim Điệp nhẹ ôm lấy đầu Tiểu Chiêu, khóc ròng nói: "Nàng thay ta chặn tiễn, bọn họ muốn giết chết ta... Là kẻ kia dùng tên bắn người..." Nàng oán hận chỉ vào Viên Hôi, Nhạc Nhạc thuận theo tay nàng chỉ, thấy được Viên Hôi sắc mặt tái nhợt, đang muốn trốn phía sau người khác, Nhạc Nhạc hung hăng trừng nhìn hắn, liếc mắt kia chứa hận ý sâu đậm, trong đó còn có cừu hận của sư phụ hắn Hoa Thiết Thương...

"Công... công tử, chàng có thể hôn ta một cái không, Tiểu Chiêu rất thích chàng ôi, từ đệ nhất nhìn thấy chàng... Ta nghĩ không xứng ở cùng công tử một chỗ, không dám nghĩ..."
Nhạc Nhạc tâm nhẹ run rẩy một chút, thương tiếc nhìn thấy sinh mệnh Tiểu Chiêu đang sắp mất, ôm nàng vào trong ngực, an ủi nói: "Tiểu Chiêu xinh đẹp như vậy, ta rất thích, là ta không bảo vệ tốt các ngươi, thực xin lỗi..."
Kim Điệp ở bên vội vàng thúc dục nói: "Nhạc lang, mau hôn nàng đi, Tiểu Chiêu sắp không được rồi, ô ô, Tiểu Chiêu..." Nha hoàn Tiểu Sở bên cạnh Kim Điệp cũng ỉ ôi, nhẹ nhàng rơi lệ, chăm chú nhìn vào Tiểu Chiêu.

Tiểu Chiêu đôi môi trắng bệch có chút rung động, tựa như đang dính sát nhau, Nhạc Nhạc hiểu được tâm ý của hắn, khẽ vuốt lên mái tóc rối bời của nàng, ôn nhu hôn lên đôi môi bạc bạc lạnh như băng, Tiểu Chiêu dùng hết khí lực cuối cùng, một tay quấn trên cổ Nhạc Nhạc, đột nhiên một trận thở gấp gáp, kịch liệt ho dữ dội, Nhạc Nhạc ôm nàng ôm càng chặt, nhẹ nhàng dùng ống tay áo lau đi máu tươi nàng chảy ra, nhìn thấy Tiểu Chiêu mang theo nụ cười mà đi, tâm Nhạc Nhạc, có loại cảm giác nứt ra, tựa như đêm đó hỏa thiêu Vạn Lý Minh... Hắn nhẹ nhàng ngẩng đầu lên, lạnh lùng dừng ở Viên Hôi, Viên Hôi bị ánh mắt hắn nhìn chăm chú khiến toàn thân phát lạnh, ánh mắt này giống đã thấy qua ở nơi nào rồi... Hắn vỗ đầu, thầm nghĩ: "A! Hắn là thiếu niên cứu Hoa Thiết Thương...." Ngón tay hắn chì vào Nhạc Nhạc, há to miệng định nói.

Nhạc Nhạc đôi mắt đỏ rực, nhe răng cười nhìn vẻ mặt sợ hãi của Viên Hôi, hắn bỗng dưng thét dài trùng thiên, bay lên không trung mấy trượng, ***g khí hộ thể màu vàng nhạt càng biến càng dày đặc, càng đổi càng nhỏ, cuối cùng ***g khí màu hồng nhạt nhỏ dần biến thành Truy Tâm Kiếm, Nhạc Nhạc cũng không thấy, bay tại không trung chỉ có một thanh kiếm, mang theo kiếm khí màu hồng nhạt càng dày đặc, như một xích long bay vội tới, bắn về phía Viên Hôi. Những người có kiến thức đại kinh thất sắc, thất thanh thét to: "Thân kiếm hợp nhất?" xích long kia kéo cái đuôi màu đỏ thật dài, thần tình cao ngạo vô cùng, lại vừa như lời thề kiên định không hối hận, loại khí phách không đạt mục, chết không bỏ qua, kích động đánh trống ngực! Hồng long trong nháy mắt trước sự kinh ngạc của mọi người, đã chui vào trái tim Viên Hôi đích, nhập vào cơ thể, trong nháy mắt, sinh tử đã định, trong nháy mắt quyết định vĩnh viễn.

Nhạc Nhạc xuyên qua Viên Hôi cũng không dừng lại, tiếp tục bay vụt, lại xuyên qua mười ba tên cao thủ Vạn Lý Minh, mới dừng lại thân hình, rơi xuống chính giữa bọn Vạn Lý Minh, hắn bi rống một tiếng "Tan nát cõi lòng!". Truy Tâm Kiếm trong tay vũ ra một bức đồ án, như hắc sắc mân côi méo mó, chỉ là cánh hoa có rất nhiều mật, hoa kia đang run run rẩy, nhảy lên, không giống hoa, mà giống một trái tim, trái tim rách nát loang lổ, bức đồ án này chỉ chợt lóe, nhưng lại khắc sâu trong não người, hắc sắc tử khí bi thương, đánh sâu vào tâm mỗi người, hắc khí chỉ có thể làm cho người ta nghĩ đến tử vong, nghĩ đến... Không kịp nghĩ, kẻ có võ công cao cường bản năng cảm thấy nguy hiểm, vội vã kì quái kêu lên bay ra phía sau, còn chưa bay ra, trái tim kia đã giống lưu li(thủy tinh) bạo vỡ, phương viên mấy trượng đều bị hắc sắc chết chóc này bao phủ, vạn đóa hắc mang thiểm điện bắn ra, năm sáu mươi người gần Nhạc Nhạc nhất, ngoại trừ mấy người võ công siêu cao đào tẩu ra ngoài, tất cả tan vụn thành bọt biển, cả kêu cũng không kịp kêu một tiếng, hắc mang không ngừng, tiếp tục bay vụt ra ngoài, tiếng kêu thảm thiết khủng bố chói tai nhức óc, cho đến khi hắc mang biến mất....
Tĩnh, tĩnh đến bất ngờ.

Số người Vạn Lý Minh còn sống sót, chỉ còn tám người có hộ thể chân khí, bọn họ đều thối lui phía sau linh xa bị phá nát của Mã Diệc Phổ, sắc mặt ảm đạm biến thành hắc sắc, ngơ ngác nhìn Nhạc Nhạc, nhìn Nhạc Nhạc trụ kiếm cúi đầu suy nghĩ sâu xa, cả thở cũng không dám thở lớn, sợ sẽ làm Nhạc Nhạc điên cuồng "Tan nát cõi lòng" nữa...

Đám đông vây xem, đã tĩnh, tĩnh đến mức chân cũng không dám cử động, sương mù hắc sắc tử vong, ngươi chình là ác ma, quấn sâu trong linh môn bọn họ, tận đến rất nhiều năm sau, mọi người sợ nhất nghe được Vương Nhạc Nhạc hô to "Tan nát cõi lòng", thanh âm kia chẳng những làm cho người ta tan nát cõi lòng, lại làm cho người ta toàn thân đều vỡ...
Kim Điệp ôm Tiểu Chiêu đã chết, kinh ngạc nhìn Nhạc Nhạc, nói với nha hoàn bên người: "Tiểu Sở, nếu ta chết, Nhạc lang thương tâm phẫn nộ vì ta như vậy, ta thật hy vọng người chết vừa rồi là ta..."

Tiểu Sở kéo Kim Điệp, vô ý thức nỉ non nói: "Ta cũng vậy...."
Nhạc Nhạc rốt cục ngẩng đầu lên, ác độc nhìn lướt qua tám người Vạn Lý Minh còn sống sót, khóe miệng khẽ nhe răng cười, Mã Vạn Lý trong lòng phát lạnh, trước hết lui ba bước, những người khác đã nhanh chóng lui mấy bước, Bảo Phương mặt tái nhợt, có chút run run lui cuối cùng, vừa rồi một kích kia, đủ để cho hắn lại kinh tỉnh trở lại sau cơn ác mộng. Thời điểm đầu tiên thấy Nhạc Nhạc sử dụng chiêu này, hắn cách rất xa, không chính thức cảm nhận được kì cảnh sợ hãi cùng thống khổ, hôm nay đã đủ để hắn chậm rãi nhận thức rồi.

Nhạc Nhạc cũng không có lại xuất thủ, bởi vì hắn không còn khí lực để xuất thủ nữa, vừa rồi thừa dịp có cảm giác tan nát cõi lòng, mạnh mẽ sử xuất "Tan nát cõi lòng", dồn toàn bộ chân khí trong cơ thể, nhất chiêu dùng hết, thiếu chút nữa bò trên mặt đất, đứng không nổi, nhờ có Truy Tâm Kiếm chống lên mặt đất, mới không bị người khác nhìn ra sơ hở. Nhạc Nhạc dùng mũi kiếm màu đỏ, hất nhẹ mấy tảng đá chận đường, chậm rãi đi tới chỗ Kim Điệp. Hắn muốn dùng tiếng ồn của kiếm ma sát với mặt đường, để che dấu bộ pháp bất ổn cùng trầm trọng…
Tiếng động chói tai, nghe được ai ai cũng ứa ra mồ hôi lạnh, nhưng lại không ai dám nói lời phản đối, bởi vì Truy Tâm Kiếm kia vẫn âm vang xé gió, sát khí vẫn như cũ, thân kiếm đỏ tươi, tựa hồ vĩnh viễn yêu máu tươi, kẻ nhát gan cả mũi kiếm cũng không dám nhìn...
Cách Kim Điệp chỉ có hơn mười trượng, Nhạc Nhạc lại đi dị thường cật lực, cái trán đã toát đầy mồ hôi hột, bởi vì đưa lưng về phía bọn Vạn Lý Minh, cho nên không lo lắng bị chúng bắt gặp, mà đám đông vây xem cách hắn tới ba trăm thước, càng khó phát giác, đến lúc tới bên cạnh Kim Điệp, cả kiếm cũng cầm không nổi nữa, âm độc Cửu U chưởng trong cơ thể mất đi nội lực áp chế, lại chậm rãi tản khắp tứ chi bách hài(khắp cơ thể)...

Nhạc Nhạc đang lo như thế nào thoát thân, một thanh âm hồng lượng phật hiệu từ sau đám đông vây xem truyền đến: "Adi đà phật, thí chủ kiếm chiêu quá độc ác, nhất chiêu giết gần trăm người, tâm linh đã nhập ma đạo, ngã phật từ bi, bần tăng sẽ không ngồi nhìn không quản, xin thí chủ tự phế võ công, bằng không lão nạp chắc chắn vì thế trừ hại, hàng ma vệ đạo!"
Nhạc Nhạc vừa định mở miệng mắng lớn, đột nhiên thấy thanh âm này rất tinh tường thân thiết, lão tăng áo xám nhíu mày phiêu rồi liếc mắt, bực mày râu bạc hết, thần quang nội liễm, ẩn ẩn có nhập vào trần thần phật thái độ, bất quá Nhạc Nhạc lại biết hắn là một đại dâm côn, đại phiến tử(đại lừa bịp), bởi vì hắn đúng là cái gì cũng bất giới Toàn Giới đại sư.
Bên tai nghe được hắn truyền âm: "Hỗn tiểu tử, muốn làm cái gì thì làm, đem chân khí dùng hết sạch, con mẹ ngươi, trên thân ngươi độc còn chưa tiêu trừ sạch, ngươi thật không biết chữ ‘tử’ viết như thế nào, thừa dịp ta nói bậy câu giờ, nhanh chóng khôi phục chân khí..."

Kim Điệp đã cẩn thận phát hiện Nhạc Nhạc sắc mặt không tốt, liền dìu lấy hắn, căm tức nhìn Toàn Giới, nói: "Hoà thượng không biết tình lý, Nhạc lang chỉ giúp ta giết vài tặc nhân không biết vương pháp, ngươi lại trách hắn độc ác, như thế nào giúp bọn cường đạo hung tàn kia…”
Toàn Giới diện mục thần thánh trang nghiêm, cao giọng quát: "Bần tăng chỉ tin vào ánh mắt, nhìn việc không nhìn người, ta chỉ thấy hắn một kiếm giết gần trăm người, nhưng lại không thấy những người đó làm gì hắn, ngươi nói ta nên tin tưởng ai đây?"
Mã Vạn Lý thấy Toàn Giới tiên phong đạo cốt, dung mạo phi phàm, lại nghĩ rằng hắn nhất định là cao tăng hữu đạo, nếu mượn tay hắn, diệt trừ Vương Nhạc Nhạc, thật sự là thiên đại khoái sự(chuyện rất sảng khoái trên đời), vội ho một tiếng, cũng không dám lên trước, nói: "Vị đại sư này nói rất đúng, ta Vạn Lý Minh luôn luôn là bạch đạo kính trọng đại bang đại phái khác, Vương Nhạc Nhạc nhiều lần sát hại đệ tử Minh ta, thật sự làm người khác đau đớn, đáng thương cao thủ bổn phái quá ít, không phải đối thủ của hắn, hôm nay lại bị hắn một kiếm giết trên trăm cao thủ, đáng thương bọn họ trên có cha mẹ, dưới có thê nhi, tiểu ma đầu như hắn vậy nên bị này... Ôi, thỉnh đại sư minh giám, vi võ lâm trừ tai họa này!"
Đám đông vây xem có người nhịn không được hô to: " Hèn hạ, vô sỉ, hạ lưu, dâm tiện, đồ cặn bã, tú đậu...***!”

Mã Vạn Lý giả điếc không nghe thấy, chỉ cẩn thận chăm chú nhìn sắc mặt Toàn Giới đại sư, lại nói: "Xem, đám đông chung quanh đang mắng hắn, đủ biết Vương Nhạc Nhạc xấu xa cỡ nào rồi!"
Nhạc Nhạc thiếu chút nữa cười ra tiếng, chỉ nghe Toàn Giới truyền âm nói: "Mẹ nó, lão tử chung quy nghĩ mình da mặt dày nhất, không nghĩ rằng Mã Vạn Lý kĩ nghệ còn cao một hơn bậc, lão tử cuối cùng biết lý do hắn có tên này rồi - da mặt dày ngàn dặm! Đừng có nhìn lại nữa hãy nghe ta nói, dùng thục phụ Kim Điệp bên cạnh ngươi đi, tiểu tử ngươi có song tu công có nữ nhân, còn sợ thương tích bị độc sao? Đừng có thẹn thùng, nhiều người sợ cái gì! Nói trước, ta chỉ giúp ngươi kéo dài một đoạn thời gian, đến lúc đó bị Mã Vạn Lý vượt qua rồi, ta cũng không thể giúp ngươi, ta còn đang tiếp tục tìm phật tự dưỡng lão đây..."
Kim Điệp đang khiển trách chửi mắng Mã Vạn Lý vô sỉ, đã thấy Nhạc Nhạc đôi môi dán đến bên tai nàng, nhẹ giọng nói: "Điệp nhân, trên thân ta độc đã phát tác, nội lực đã dùng hết, ta nghĩ giờ cùng nàng hợp thể trị độc, được không?"

Kim Điệp nhẹ nhàng rùng mình, sắc mặt ửng đỏ, bất an nói: "Nhiều người như vậy..." Nhưng Nhạc Nhạc mặt chuyển xanh, toàn thân tỏa ra khí âm lãnh nhàn nhạt, khẽ cắn cặp môi thơm, kiên định nói: "Ân, Điệp Nhân nghe Nhạc lang, chỉ cần Nhạc lang không có việc gì, dù bị thiên hạ nhạo báng, ta cũng không sợ, nhưng nên làm như thế nào đây?"

Toàn Giới cố ý ngăn trở tầm mắt của Mã Vạn Lý, hồi phục lời nói mới vừa rồi của hắn, nói: "Ôi, thì ra người bị đám đông chửi mắng chính là Vương Nhạc Nhạc, xin hỏi thí chủ họ gì?"
Mã Vạn Lý nghĩ hắn là cao tăng thường khổ tu tại thâm sơn, không biết hắn mình cũng là chuyện bình thường, vội vàng giọng điệu cung kính đáp: "Tại hạ Mã Vạn Lý, minh chủ Vạn Lý Minh, Vạn Lý Minh là chính phái đoàn thể nổi danh hiển hách...."
" Ôi, thất kính thất kính! Thì ra là Mã minh chủ, phật dạy: Gặp người tức là duyên. Ta thấy Mã minh chủ anh khí bất phàm..."

Hai người cứ như người nhà, cộng thêm thổi phồng lẫn nhau, trò chuyện tương đối vui vẻ, tạm thời quên đi Nhạc Nhạc...
Kim Điệp nhẹ lau đi nước mắt trên khóe mi, quyến rũ hé mở đôi mắt, khóe môi nhếch lên vô cùng xinh đẹp xuân tình, mệt mỏi nói: "Ta cảm thấy vô cùng thoải mái, như thế nào có việc!" Tiểu Sở khẩn trương nhìn chằm chằm hai má Kim Điệp, cả kinh nói:" Phu nhân thay đổi kỳ lạ quá, giống như… giống như đã trẻ thêm mấy tuổi, nếp nhăn trên khóe mắt không còn thấy nữa, làn da càng trở nên mịn màng hơn, vừa rồi đã xảy ra chuyện gì?"

Kim Điệp lười biếng nằm trong lòng Nhạc Nhạc, quyến rũ cười nói: "Trẻ lại hay không ta không biết, nhưng ta khẳng định sẽ hạnh phúc, hơn nữa hạnh phúc đến chết, ta có thể cảm giác được trái tim của Nhạc lang, Nhạc lang dụng tâm nói chuyện cùng ta! Cảm giác thật tuyệt vời, dù bây giờ chết đi, ta sẽ giống như Tiểu Chiêu, trên mặt lộ nụ cười hạnh phúc thỏa mãn!"
Tiểu Sở thấy Kim Điệp nói năn kỳ quái, hơi sợ hãi: "Phu nhân, người đừng làm em sợ, người thật sự không có việc gì chứ, sao toàn nói chuyện kỳ lạ vậy?”
Nhạc Nhạc dụng tâm nói với Kim Điệp: " Điệp nhân, trước tiên đừng nói cho người khác, đây chính là bí mật của ta, hắc hắc, chỉ có nữ nhân của ta mới có thể biết!"

Vừa rồi lúc bọn họ ngồi xuống, người khác cũng không nhìn thấy gì, bây giờ cả hai hôn môi, vuốt ve, ánh mắt chớp chớp làm người xem kì quái kêu lên, không đứt chỉ vào Kim Điệp cùng Nhạc Nhạc, Nhạc Nhạc thầm thắt lại đai lưng, cào nhè nhẹ mũi nàng, cười nói: "Chân khí đã khôi phục hai thành, mặc dù còn chút nội thương, nhưng âm độc đã tiêu tan hét, thật sự là thoải mái à, để cho ta tiếp tục xả giận cho Điệp nhân, đánh dẹp..... đánh vốn là đánh không lại rồi, nhưng ta cũng phải dọa đám ngu ngốc này..."
Kim Điệp đôi mắt đẹp ẩn tình, hạnh phúc khẽ gật đầu, mệt mỏi tựa lên người Nhạc Nhạc nâng dậy, nép mình trong ngực hắn.

Nhạc Nhạc thấy Toàn Giới còn đang cực kỳ hòa khí tập trung nói chuyện phiếm với Mã Vạn Lý, lặng lẽ truyền âm nói: "Lão quỷ, ta đã hồi phục rồi, ngươi có thể trở về chùa uống rượu chơi nữ nhân, nơi này giao cho ta! Ôi, còn cái chuyện Nguyệt thần binh pháp kia, ta cũng muốn tìm cách giải quyết cho tốt, dùng dây thừng rắn chắc, trói chặc binh thư, treo trước cửa chùa, cho tám tên đồ đệ ngu ngốc của ngươi canh giữ nó, bọn người đến cướp, người đến cướp càng nhiều càng tốt, thời điểm có nhiều kẻ đến cướp sách, phải gọi tám tên ngu ngốc về tự, còn người khác cướp đi ra sao, ai có được cũng không liên quan ngươi rồi, phiền toái của ngươi liền được giải quyết."
Toàn Giới hướng Mã Vạn Lý làm một phật lễ, xoay người rời đi, truyền âm nói với Nhạc Nhạc: " Đơn giản vậy sao? Có vẻ rất khả thi. Con mẹ nó, thế mà làm ta nghĩ đến rụng hết cả tóc, vẫn nghĩ không ra, xem ra chuyến này đến không uổng công, không riêng làm tiểu thiếp của Trương viên ngoại, còn phải đến cám ơn nàng đã quyên tặng tài vật cho tự viện, hắc hắc, có thể sống nhìn thấy ta, lại mời ngươi uống rượu!"

Hắn đi đến trước Nhạc Nhạc, lại cao giọng niệm phật hiệu: "Adi đà phật, ngã phật từ bi, niệm tình thí chủ tuổi còn nhỏ, bần tăng sẽ cho ngươi một cơ hội, lần sau nếu còn thấy ngươi loạn sát sinh linh, nhất định không buông tha ngươi!" Nói xong hắn liền bước đi không hề quay đầu lại, lại vừa truyền âm nói: "Hắc hắc, nói chuyện phiếm với lão hỗn đản Mã Vạn Lý kia thực mệt mỏi, sát, giúp ta sát thật hăng, nhìn hắn làm ta mất cả khẩu vị, xem ra hôm nay chỉ có thể ăn nửa con dê, đáng thương à!"

Nhạc Nhạc mắng lớn: " Ngươi là một con lừa già ngu ngốc, lần sau nhìn thấy ngươi, cả ngươi ta cũng sát, hừ! Chớ chạy, cùng ta đại chiến ba trăm hiệp, nhát gan, giống đám rác rưởi Vạn Lý Minh, chỉ biết khi kẻ yếu, hèn hạ!" Hắn mặc dù chửi mắng hòa thượng, ánh mắt nhưng lại ngoắc ngoắc trợn trừng nhìn Mã Vạn Lý, tất cả mọi người đều hiểu hắn chửi mắng ai.
Mã Vạn Lý nghĩ lão tăng râu bạc trắng chắc chắn ra tay đối phó Nhạc Nhạc, chưa từng nghĩ lão lại quay đầu bỏ chạy, tức giận hung hăng dậm chân một cái, lại vừa lúc đón nhận ánh mắt lạnh như băng của Nhạc Nhạc, nhớ lại Nhạc Nhạc tàn nhẫn một kiếm sát trăm người, trong lòng gió lạnh thổi vù vù. Trong lúc lo lắng làm thế nào cho xong việc, bên tai truyền đến thanh âm của hộ pháp Trương Dương: "Minh chủ, ta mang cao thủ khác trở về gấp rồi!" Âm thanh vừa phát ra, đám đông chen chúc đông nghịt liền tách ra một đường, từ phía sau đám đông, hơn hai trăm quần áo khác nhau bước ra, đầu lĩnh có Hỏa Diễm Chưởng- Trương Dương, Thiểm Điện Kiếm- Ngô Thanh, Vạn Lý Minh hồng, hoàng, lam- tứ đàn đàn chủ, một thân áo bào tro Điểu Tử Quỷ, còn có một đạo sĩ mặc y phục rực rỡ.

Mã Vạn Lý trong lòng mừng thầm, rồi lại lo lắng trở lại, thầm nghĩ: "Vương Nhạc Nhạc một kiếm kia uy lực quá mạnh nếu hắn lại dùng một chiêu kia, giờ có hơn hai trăm hảo thủ trong tay, có thể có bao nhiêu người có thể ngăn cản hắn đây, trừ phi tản ra... Chuyện đã tính toán tốt rồi, lại bị hắn làm cho rối loạn, hừ, tìm một cơ hội, nhất định phải để Dã Thảo tiêu diệt hắn, nếu hai vị trưởng lão có ở đây, cũng có thể đối phó hắn, có thể mời Luân Hồi thì quá tốt, chỉ tiếc Luân Hồi đang có địch ý với Vạn Lý Minh..." Hắn trên mặt thầm bất định suy tư, hồng, hoàng, lam lục tứ vị đàn chủ đã hướng hắn hành lễ, nói: "Tham kiến minh chủ, bọn tại hạ nhận được cấp bách chiêu lệnh của minh chủ, đã mang theo hảo thủ trong đàn khẩn cấp chạy về!"
Mã Vạn Lý hơi cười, dìu bọn họ đứng lên, chỉ nghe đạo sĩ mặc y phục rực rỡ hỏi: "Mã huynh đang lo lắng điều gì?" Mã Vạn Lý nao nao, vui vẻ nói: "Thì ra là Ẩn Quy đạo trưởng, xin thứ cho ta vừa rồi sơ ý, không thấy đạo trưởng, đắc tội rồi, xin hải hàm!"
Ấn Quy đạo trưởng mỉm cười: "Mã huynh khách khí, nhận được thư của huynh, ta liền đích thân xuống núi, mong rằng kia không tồi tệ như đồ đệ, không tạo cho quý minh phiền toái quá lớn!"

Mã Vạn Lý nói: " Ha hả, lệnh đồ Thải Vân cô nương, chỉ là tâm hồn nhất thời mê muội, có đạo trưởng ở đây, nàng nhất định sẽ biết sai mà quay đầu.”
Ngô Thanh nhìn quanh, thấy những thi thể máu me cơ thể tan nát, thất kinh hỏi: "Minh chủ, mấy thi thể này...?"
Mã Vạn Lý sắc mặt bỗng nhiên trở nên u ám, có chút chậm chạp vô lực nói: "Cũng giống lẫn trước, bị Vương Nhạc Nhạc dùng chiêu ‘tan nát cõi lòng’, một kiếm đã giết chết hơn bảy mươi hảo thủ, ôi..."
Ngô Thanh vội la lên: " Người lại giết nữ nhân của hắn?"
Mã Vạn Lý nghe vậy, nói: “Ngươi có ý gì? Chỉ là Viên Hôi muốn bắn chết Kim Điệp, ai ngờ nha hoàn của nàng ta thay chủ cản hai tiễn, chỉ là chết một con nha hoàn thôi!"
Ngô Thanh cấp bách dậm chân, thở dài:" Lần trước sau khi tổng đàn bị thiêu, ta đã cùng minh chủ nói qua, muốn giết hắn chỉ có thể ám sát, nhưng ngàn vạn lần không được trước thương tổn nữ nhân của hắn, bằng không... Hôm nay hắn sát hơn bảy mươi cao thủ, chỉ để báo thù cho một nha hoàn, nói ra chắc không ai tin! Viên hộ pháp đâu?"

Mã Vạn Lý thấy hắn luôn luôn tỉnh táo trầm ổn, bỗng nhiên vội vàng đến bực này, mới biết mình đã sai lầm nghiêm trọng, nói: "Viên Hôi là kẻ chết trước tiên, ngươi nói có lẽ đúng... Hắn tuổi trẻ, võ công sao lại cao cường như vậy, hơn nữa chiêu thức mới lạ xinh đẹp, độc ác quỷ dị, có lẽ thực sự không nên trêu chọc hắn, nhưng hắn đã giết chết gần hai trăm cao thủ của Minh ta, còn có Thanh Nhãn thư sinh, Viên Hôi, nghe nói cái chết của Tôn Hổ cũng có liên quan với hắn... Không giết hắn sao giải mối hận trong lòng ta, hơn nữa con ta Diệc Phổ cũng vừa mới chết, ôi, tại sao tất cả những điều này lại xảy đến với ta?"
Ngô Thanh, Trương Dương rời khỏi Mã Vạn Lý bất quá chỉ vài ngày, đã thấy hắn già hơn mười tuổi, thời điểm vào thành chỉ biết tin Mã Diệc Phổ đã chết, đều nói: " Minh chủ xin bớt đau thương..."
Bảo Phương hô: "Minh chủ, Vương Nhạc Nhạc muốn chạy trốn, làm sao bây giờ?"
" Ngăn hắn lại!" Mã Vạn Lý theo thói quen hô lên. Trước đây nghe nói kẻ thù nào muốn chạy trốn, Vạn Lý Minh luôn luôn trảm thảo trừ căn(diệt để trừ hậu họa), lâu dài dưỡng thành thói quen nói trảm đinh tiệt thiết, không để lại hiềm nghi.

Hồng hoàng lam lục nhận được mệnh lệnh, mang theo thủ hạ, ngăn đường đi của Nhạc Nhạc, vây lấy hắn cùng Tiểu Chiêu, Kim Điệp, Tiểu Sở. Nhạc Nhạc trong lòng cười khổ: " Nếu một mình một người, còn có thể chạy ra, giờ ôm thi thể Tiểu Chiêu, còn phải bảo vệ Kim Điệp, Tiểu Sở không có võ công, thật sự là thống khổ oa! Xem ra nếu muốn nghĩ bảo vệ âu yếm nữ nhân, còn phải tăng cường thực lực,***, nếu có lực khí, chắc sẽ lại dùng nhất chiêu ‘tan nát cõi lòng’, đem bọn chúng toàn bộ nổ thành mảnh nhỏ, thật không may chỉ khi trong lòng thống khổ, mới có thể dùng ra này chiêu... Nhưng chỉ khi nữ nhân mình yêu phản bội hoặc bị chết, mới có cảm giác đau lòng, chặc chặc, buồn bực chưa! Thà rằng không bao giờ dùng ‘tan nát cõi lòng’ nữa, ta cũng không muốn để bất cứ nữ nhân nào của mình chết đi..."

Kim Điệp cùng Tiểu Sở thấy địch nhân đông đảo, sợ hãi ôm chặt hai cánh tay Nhạc Nhạc, mặc dù không sợ hãi hét to, nhưng trong lòng bàn tay mồ hôi chảy ra đầm đìa, làm ướt cả quần áo trên cánh tay Nhạc Nhạc, Nhạc Nhạc từ từ dịu dàng an ủi nói: "Đừng sợ, ta sẽ không bỏ lại các nàng." Kim Điệp cảm động gật gật đầu, lại vội vàng lắc đầu, nói: "Nhạc đám, chàng đi trước đi, bọn họ không dám làm gì ta đâu, ngươi giết hơn mười người bọn họ rồi, bọn họ sẽ không bỏ qua cho chàng, chỉ có chàng đào tẩu, ta chết cũng an tâm rồi!" Tiểu Sở đệ nhất cũng khó hiểu, nhưng sau khi trầm tư, cũng nói: "Công tử, phu nhân nói có lý, dù chúng ta đã chết, chàng cũng sẽ báo thù cho chúng ta, có phải không?"

Nhạc Nhạc có chút cười khổ: "Các ngươi hiểu được tâm ý ta, nhưng ta sẽ không bỏ các ngươi lại, không cần nói thêm nữa..." Kim Điệp, Tiểu Sở còn muốn khổ khuyên, thì đúng lúc này, giữa đám đông vây xem bỗng vỡ ra một khe hở, trăm con thất chiến mã phi nhanh tới, lập tức tất cả đều là trung niên hán tử da ngăm đen, toàn thân mang giáp nhẹ màu vàng, tay cầm chiến đao sáng ngời phát sáng đằng đằng sát khí, trong nháy mắt chạy ào vào vòng vây của Vạn Lý Minh, liên trảm(giết liền) hơn mười người, vòng vây của Vạn Lý Minh nhất thời tạm đứt, né tránh sát khí cực thịnh của đoàn kỵ binh cường hãn.

Nhạc Nhạc đang lúc buồn bực nghĩ ngợi, đã thấy ở bên cạnh Kim Điệp cùng Tiểu Sở hưng phấn nhảy về phía trước, hô lớn: "Ca ca, huynh đã về rồi, mau tới cứu chúng ta! Thiếu gia, tướng quân..." Đầu lĩnh là một kim giáp tráng hán chừng hơn ba mươi tuổi, đầu đội hồng anh kim khôi tướng quân, khuôn mặt cương nghị tuấn lãng, làn da khỏe mạnh đậm màu, hai mắt sáng ngời, giữ lại ba chùm râu ngắn, cả người tán ra uy thế cùng sát khí bức người, phi ngựa nhanh tới bên cạnh Kim Điệp, ghìm mạnh dây cương ngựa, chiến mã hí lớn một tiếng, móng trước nâng cao lên, lại hạ móng xuống, hơn trăm danh sĩ binh mã phía sau cũng có tư thế tương tự, chỉnh tề đứng phía sau hắn. Quần chúng vây xem ủng hộ không dứt, dùng sức vỗ tay, vì biểu hiện của kỵ binh mà phấn khích kêu hảo.

Mã Vạn Lý mi căng căng nhăn nhó thành một đoàn, những người khác phía sau sắc mặt càng khó coi hơn, có người đã nhịn không được kêu đi ra: "Minh chủ, Kim Thạch đã trở lại! Trời ạ, hắn không phải tại pháo đài biên giới phía bắc sao? Sao lại dẫn ‘kim cương bách kỵ’... Chúng ta có phiền toái rồi!"
Lại có người khổ thán: "Trời, như thế nào quên mất, mốt là ngày giỗ của phụ mẫu Kim Thạch, hàng năm hắn đều trở về...."
"Bị Tư Đồ Bằng hại rồi." Mã Vạn Lý âm thầm kêu lên.
Kim Thạch xoay người xuống ngựa, đón lấy Kim Điệp chạy tới, nhẹ nhàng ôm lấy nàng, vội hỏi dồn: "Muội muội, thế này là sao? Tiểu Chiêu là do ai giết?" Kim Điệp đột nhiên thấy người thân, nhịn không được khóc nấc lên rơi lệ, nhanh chóng đem sự tình trải qua, kể sơ qua một lần, Tiểu Sở ở bên cạnh không ngừng xen vào bổ sung. Kim Thạch vừa nghe vừa hiếu kỳ đánh giá Nhạc Nhạc vài lần, sau đó căm tức nhìn Mã Vạn Lý, nhẹ giọng an ủi Kim Điệp vài câu, lại đi đến trước Nhạc Nhạc, thi lễ nói: "Đa tạ Vương huynh đệ liều mình cứu muội muội ta, ta Kim Thạch cảm kích vô cùng!"

Nhạc Nhạc đánh giá cao tác phong bên ngoài của Kim Thạch, vội nói: "Kim huynh không cần nói cám ơn, Kim Điệp đã là nữ nhân của ta, bảo vệ nàng là trách nhiệm của ta, mặc dù ta năng lực có hạn, nhưng ta sẽ dồn hết toàn lực..."
Kim Thạch thật sâu liếc nhìn Kim Điệp, thấy nàng hơi thẹn thùng, đăm đắm ẩn tình nhìn chằm chằm Nhạc Nhạc, tâm tư không nói thành lời. Kim Thạch mừng rỡ, liên tục vỗ vỗ bả vai Nhạc Nhạc, ngửa mặt lên trời thở dài: "Cha, mẹ, đa tạ các người trên trời linh thiêng phù hộ, muội muội cuối cùng tìm được người để có thể phó thác chung thân rồi, ta Kim Thạch ở trên chiến trường không buồn phiền vì chuyện ở nhà nữa rồi, ha ha! Vương huynh đệ, cần phải đối xử với muội muội ta thật tốt, bằng không ta tuyệt không buông tha ngươi, thủ hạ ta mười vạn tinh binh cũng sẽ không buông tha ngươi!" Nhạc Nhạc khẽ cười nói: "Kim huynh yên tâm, với mười vạn tinh binh thủ hạ của huynh, ta cũng sẽ đối xử thật tốt với Điệp nhi cả đời, bằng không ta ngủ cũng sẽ bị ác mộng làm cho tỉnh lại! Ha ha!"
Kim Thạch biết hắn nói giỡn, ha ha cười, lại vừa xoay người nói với Kim Điệp: " Muội muội, đã thiệt tình theo Vương huynh, cũng không thể giống như…nữa trước kia lộn xộn..."
Kim Điệp hơi e thẹn nói: "Ca ca, muội biết rồi, huynh đừng nói chuyện trước kia nữa!"

Kim Thạch chưa thấy nàng thẹn thùng như thế, biết nàng quả thật xuất phát từ chân tâm, lại nói: "Hảo, hảo, ca ca không nói nữa, nên để ta xả giận cho muội muội, vì Tiểu Chiêu báo thù! Con mẹ nó, một đám giang hồ cũng dám khi dễ Kim gia, thật không biết ăn tim hổ gan báo gì." Nói với đám kỵ binh đang chờ lệnh: "Nghe khẩu lệnh của ta, lên ngựa!" Trăm tên kỵ binh, động tác nhanh chóng, như mây bay nước chảy, chỉnh tề nhẹ nhàng cưỡi trên lưng ngựa, Kim Thạch ngồi trên lưng ngưa, cao giọng mệnh lệnh: "Xuất đao, theo ta sát!"
Kim Thạch cũng biết Vạn Lý Minh có Tư Đồ thế gia làm chỗ dựa sau lưng, nhưng bọn hắn lại dám có dũng khí hạ nhục Kim Điệp, thiếu chút nữa giết chết nàng, cơn giận này nhất định phải xả, bắt gặp xa xa Mã Vạn Lý đang bối rối đứng ở trước cửa Kim phủ không dám lộ diện, âm thầm quyết định, phải giết hắn để trả thù, lại bức Thành phòng ngự quân do Tư Đồ thế gia quản phải ra mặt.

Kim Thạch biết hơn mười người bên cạnh Mã Vạn Lý tất cả đều là cao thủ chân chính, một trăm tên thân vệ kỵ binh mình mang đến mặc dù võ công không tồi, nhưng đối phó những người đó, khẳng định chiếm không được tiện nghi, chỉ có trong thời gian ngắn kiếm vài cao thủ bình thường trong các phân đàn tiết hận. Chủ ý thầm định, giục ngựa xông tới phía trước, nhắm bọn minh chúng bình thường hồng lam hoàng lục, làm khói bay mù trời, trăm tên kỵ binh sát khí cao ngất, trong tay chiến đao, gió lớn thổi mạnh vút vút, chém loạn bọn Vạn Lý Minh mặc áo màu sáng, nhân giang hồ bình thường chưa từng thấy ngựa chiến, bắt gặp kỵ binh chỉnh tề có quy tắc, chính quy kiêu ngạo hùng hùng đánh tới, chân tay luống cuống, nhất thời không biết nên ra tay ra sao, còn chưa nghĩ xong, chiến đao đã chặt tới. Đơn giản, trực tiếp, hữu hiệu, tuyệt không có chút động tác hoa hòe dư thừa, huy đao chỉ vì giết địch, giục ngựa chỉ vì cứu sinh, tiếng kêu thảm thiết vang lên không ngừng, sau một hồi chém giết, Vạn Lý Minh đã chết hơn ba mươi người, bị thương hơn mười người.

Mã Vạn Lý trong lòng lại vừa sợ vừa đau, thầm mắng mình tính toán thất bại, hôm nay đã cưỡi lên lưng hổ làm sao mà xuống, Trương Dương ở một bên thúc giục nói: "Minh chủ, làm sao bây giờ? Nếu không đi nói chuyện với Kim Thạch, thủ hạ hắn chính là ‘kim cương bách kỵ’ có thể sẽ giết sạch cao thủ bình thường của chúng ta, hơn nữa thủ hạ hắn có tới mười vạn tinh binh, chỉ nghe hắn điều động, mọi người trong lòng đều biết rõ, chắc phải mời ngưởi của Tư Đồ thế gia ra mặt rồi!"
Mã Vạn Lý trong lòng thầm mắng mình hồ đồ, nghĩ ngợi nói: " Xem ra tên cẩu tạp chủng Tư Đồ Bằng, sớm biết Kim Thạch sẽ trở về, mới cố ý để cho ta chui đầu vào rọ, vốn định ngược lại chơi chúng một kế, xem ra kẻ thua là mình a!"

Hắn do dự một phen tự hỏi, lại để cho Kim Thạch cùng "Kim cương bách kỵ" vọt tới hai lần, kế đó giết tổng cộng hơn sáu mươi người Vạn Lý Minh, tứ đàn chủ- hồng hoàng lam lục, quay đầu lại, cao giọng hét: "Tản ra, không muốn chết toàn bộ tản ra!" Lại hô lớn: "Minh chủ, mau tới trợ giúp! A, mau mau tản ra…”
Mã Vạn Lý thấy thủ hạ đã cùng binh sĩ Kim Thạch chính thức khai chiến, đã không còn bình tĩnh được nữa, hô to: "Mặc kệ, giết cho ta! Dù sao có Tư Đồ thế gia làm chỗ dựa cho chúng ta!" Hơn mười một cao thủ của hắn chân chính gia nhập cuộc chiến, tình hình lập tức xoay chuyển, đội hình "Kim cương bách kỵ" đã bắt đầu hỗn loạn, áp lực tăng nhiều.
Nhạc Nhạc đặt thi thể Tiểu Chiêu trên mặt đất, mở ***g khí hộ thể màu hồng nhạt, bao bọc mấy người bọn hắn, khi thì xuất kiếm, giết mấy tên đui mù cứ thích xông lên chịu chết, chỉ là bên cạnh có rất nhiều người, đã có chút vội vã chân tay rối loạn, đang lúc sốt ruột, đột ngột phát áp lực giảm đi, bên cạnh đã xuất hiện những mỹ nữ quen thuộc.
" Ca ca, thì ra chàng ở chỗ này, làm cho Kì Kì lo lắng quá!"
" Hừ, giết người vui như vậy, cũng không kêu ta, ta cần giết thêm mấy tên nữa..."
"Ca ca, ta vừa nghe tiếng kêu cứu la hét, liền đoán chàng sẽ ở chỗ này, ta lợi hại chưa, hắc hắc! Nhìn ta ‘yến tử phi nha phi!"

"Ca ca mệt mỏi rồi, chàng nghỉ ngơi đi, để cho Linh nhi đến bảo vệ chàng!"
Nhạc Nhạc bắt gặp bọn nàng, cao hứng giống y một tiểu hài tử, nhân cơ hội hôn trên mặt mỗi người thơm một cái, cười nói: "Các ngươi đến đây, ta an tâm rồi, oa, mệt mỏi quá! Vẫn là Linh nhân quan tâm ta, Linh nhân mặc đạo bào thực sự gợi cảm mê người, để cho ca ca hôn thêm cái nữa..."
Mặc Linh Tử một kiếm bức lui hai địch nhân trước mặt, xấu hổ cười nũng nịu đứng cạnh Nhạc Nhạc, chờ hắn hôn môi, Nhạc Nhạc nhấm nháp cặp môi đỏ mọng ướt át của nàng, trong lòng âm thầm đắc ý: "Nữ nhân của ta thực nhu thuận nghe lời, trong chiến đấu còn có tâm trạng vui đùa, quá hạnh phúc rồi!"
Kim Điệp thấy mấy tuyệt sắc mỹ nữ mới tới, chẳng những trẻ tuổi dung mạo xinh đẹp, hơn nữa võ công rất cao, có chút tự ti, bất quá lại nhớ đến Nhạc Nhạc nói với nàng ngọt ngào nhu tình, lời thề cam đoan, lại vui vẻ như cũ, mặc dù bị mùi máu tươi xộc vào mũi muốn buồn nôn, vẫn chuyên chú nhìn chằm chằm thân ảnh Nhạc Nhạc, một khắc cũng không nguyện từ bỏ.

Thải Vân đang giết hưng phấn bừng bừng, trên y phục rực rỡ đã vấy rất nhiều vết máu đỏ tươi, bên tai đột ngột truyền đến tiếng gào to uy nghiêm quen thuộc: "Thải Vân, khi xuống núi, vi sư đã dặn ngươi thế nào? Sao có thể đảo lộn khi phu, trợ Trụ làm ác, còn không mau mau dừng tay!"
Nhạc Nhạc cùng vài nữ nhân khác đều cũng nghe được thanh âm này, nhìn nơi thanh âm phát ra, bắt gặp một đạo sĩ y phục rực rỡ, lông mi lông mày rất dài, râu dài bay bay, cứ như tiên sĩ, ẩn nhập phàm trần. Nhạc Nhạc lại thấy trong đôi mắt sáng ngời có thần đó, che giấu sự hung ác cùng dối trá, còn không ngừng dùng khóe mắt tham lam quét lên thân thể mấy nữ nhân xinh đẹp mê người.
Thải Vân nhìn thấy Ẩn Quy đạo trưởng, tựa như bị sương phủ phủ lên, mềm nhũn mất hết tinh thần, bất an hô: "Sư phụ... Đồ nhi có nổi khổ, xin nghe con giải thích!"
Mộc phu nhân cùng Giản Phỉ Phỉ thấy Nhạc Nhạc lao tới hướng phát ra thanh âm chiêng trống kêu cứu cấp bách, cảm thấy tò mò, liền kêu Triệu Long hộ vệ, đi theo. Khi bọn hắn đuổi tới, liền gặp đám đông nhát gan chạy tán loạn, cũng nghe được tiếng đánh giết thảm thiết, Triệu Long vội vàng hộ vệ ở giữa Mộc phu nhân cùng Giản Phỉ Phỉ, Mộc phu nhân đôi mi thanh tú hơi cau, kiễng mủi chân, muốn nhìn thấy Nhạc Nhạc, bất đắc dĩ dòng người sợ hãi chạy loạn, nhìn không được quang cảnh đánh nhau ở xa xa.

Lúc trước cảnh đánh nhau náo loạn làm cho người xem thích thú hưng phấn, nhưng đến khi Kim Thạch mang theo chính quy kỵ binh trùng sát, sát khí âm lãnh cuồng bạo, tinh huyết bát phương vẩy ra, thi thể đứt đoạn văng ra khắp nơi, khiến cho đám người thường nhát gan bị dọa đến hai chân run rẩy, trong đám người dày đặc thỉnh thoảng có mùi hôi kinh tởm, xen lẫn trong trong đó có tiếng la hét vang dậy của đám người giang hồ, theo đó la tiếng la hét bất an, dân chúng sợ hãi bò lăng bò càng mà chạy, rời đi này chiến trường giết chóc khủng bố như địa ngục này.
Mộc phu nhân nắm chặt bàn tay trắng tinh mềm mại của Giản Phỉ Phỉ, trong lòng bàn tay mồ hôi tuôn ra như nước, cố chịu mùi hôi cùng máu tươi xộc vào mũi, hỏi: "Phỉ Phỉ, có nhìn thấy Vương Nhạc Nhạc ở đâu không?"

Giản Phỉ Phỉ mặc dù có võ công, nhưng nhìn thấy cảnh chém giết hỗn loạn như vậy, vẫn run nhè nhẹ, nhẹ giọng nói: "Kia, ở chỗ kia... Có quang mang hồng nhạt..." Triệu Long một bên nghe ngóng cẩn thận, thấy mấy hộ vệ không hiểu phong tình ngăn trở ánh mắt của nàng, vội quát: "Mấy kẻ các ngươi lại đây, không được đi loạn, phải bảo vệ tốt phu nhân, không được phạm sai lầm nữa, bằng không thật có lỗi với tướng quân, khụ khụ! Đúng, đứng vậy là tốt rồi!"
" Vương... Nhạc Nhạc sao lại không đánh, thiết kỵ binh trận pháp Kim Thạch mang theo đã loạn, sắp không trụ được rồi, ôi, Triệu Long, Vương Nhạc Nhạc hôm qua đã cứu ta, ngươi xem thế nào giúp bọn hắn một chút?"

Triệu Long vuốt vuốt chòm râu ngắn cứng màu đen, nhìn chằm chằm cuộc hỗn chiến trong sân, trả lời: "Phu nhân, bọn Kim Thạch mặc dù rơi vào hạ phong, nhưng muốn tiêu diệt thiết kỵ bọn họ, cũng phải trả một giá rất đắc, lưỡng bại câu thương, Mã Vạn Lý sẽ không làm, nhất định do Kim Thạch không buông tha Vạn Lý Minh, Mã Vạn Lý muốn liều mạng cá chết lưới rách, con của hắn vừa mới chết, tính tình đại biến cũng có thể hiểu... Vương Nhạc Nhạc che chở Kim Điệp, chung quanh hắn cũng không có địch nhân, đánh cũng rất thoải mái, quanh hắn còn có mấy mỹ nữ võ công cực cao bảo vệ, nên rất an toàn..." Còn muốn phân tích giải thích thêm, đột ngột bắt gặp Mộc phu nhân lo lắng nhíu mày trừng nhìn hắn, vỗ vỗ ót cười nói: "Muốn giúp hắn, rất đơn giản, chỉ cần tìm một cái cớ, ôi, phu nhân người xem, ở bên kia có một kẻ, đầu lưỡi màu đỏ, lão đầu mặc áo choàng cũ đang le lưỡi ra, ngày hôm qua chính là hắn, Điếu Tử của Quỷ Ngục Môn, làm loạn trong phủ chúng ta, chỉ cần..."
Mộc phu nhân gật gật đầu, nói không sợ phiền toái, chẳng cần biết chúng là Vạn Lý Minh hay là Tư Đồ thế gia ta cũng không sợ! Ta chỉ biết, ngày đêm hôm qua nếu Nhạc Nhạc không liều mình cứu ta, bây giờ ta đã chết thảm tại dã ngoại rồi, Triệu Long, cứ làm theo ý ngươi!
Giản Phỉ Phỉ cũng gật gật đầu, nói: "Xảo Xảo tỷ yên tâm, có Kiếm Tông tại đây, tuyệt không để cho tỷ bị khi dễ ủy khuất, Vạn Lý Minh càng ngày càng kỳ cục rồi, ngang nhiên chạy đến Kim phủ giết người nháo sự, phụ thân cũng thiệt là, ngoại trừ luyện kiếm, chuyện gì cũng không quản, nếu ngừoi đến đây, nhất định dọa Mã Vạn Lý phải bỏ chạy!"
Triệu Long phân phó thủ hạ, lưu lại ba mươi người bảo vệ Mộc phu nhân, chính mình mang theo bảy mươi kim giáp hộ vệ, bày ra trận hình nghiêm thủ, chậm rãi đi về đấu trường, tiến tới gần Điếu Tử Quỷ... ( truyện sắc hiệp )

Triệu Long phân phó thủ hạ: "Chúng ta chủ yếu là bắt Điếu Tử Quỷ, không cần giết người của Vạn Lý Minh. Đương nhiên nếu chúng bổ đao vào cổ chúng ta, các huynh đệ ngàn vạn lần không cần khách khí, trước đâm vào bụng của chúng, lại vặn gãy cổ chúng, một câu, ngăn cản ta, sát!"
Mấy tên hộ vệ đều là lính do hắn mang theo, luôn tuân theo mệnh lệnh của hắn, đồng thanh trả lời: "Vâng, kẻ nào ngăn cản ta, sát!" Từng chém giết trên chiến trường, sát khí lâu nay vẫn tồn tại sâu trong linh hồn, lâu nay vẫn cố tìm cách thoát ra khỏi cơ thể, hắn ngửi thấy mùi máu tươi, thét gào cuồng dại, ánh mắt bọn họ tựa hồ đã trở thành màu đỏ, tựa như dã thú.
Mấy tên thành viên Vạn Lý Minh có mắt như mù, gặp người tới mang hộ giáp tỏa kim quang, tưởng nhân mã của Kim Thạch, nhắm mắt miệng hét lớn, ôm trường đao, chém bọn người Triệu Long, lực lượng yếu ớt, giống như thiêu thân lao vào lửa, chỉ để lại máu tanh nhỏ giọt, thi thể nằm lại phía sau kim giáp, con mắt phình lên, đồng tử tan nát, cả ánh sáng mặt trời sáng sớm cũng không thể nhìn thấy nữa, chỉ có thể ngã xuống Cửu U hoàng tuyền, u ám lạnh lẽo như băng.

Điếu Tử Quỷ tay cầm dây tơ màu vàng đen, hắc sắc khí bao phủ khắp toàn thân, ô kim tác(dây tơ vàng đen) tựa như linh xà, quỷ dị phi vũ, cứ như ác quỷ địa ngục quấn lấy tâm hồn con người, nhe răng cười quất kỵ binh rớt xuống ngựa, thuận tay quất ô kim tác lên cổ ngựa, cổ tay đột nhiên run lên, chiến mã cao lớn cường tráng truyền ra tiếng răng rắc nát vụn, con ngựa trắng rên rĩ một tiếng, thân hình tuyết trắng ngã mạnh xuống, đôi mắt xinh đẹp to đen, chảy ra vài giọt nước mắt, tẩm ẩm ướt lớp lông cạnh khóe mắt.
Kỵ binh không có ngựa thì trở thành bộ binh rồi-- người nọ từ trên mặt đất bò lên, bi thống nhìn ái mã chết đi, giận dữ hét lớn một tiếng, giơ đao đâm hướng Điếu Tử Quỷ. Điếu Tử Quỷ cong chiếc lưỡi dài lên, liếm môi dưới đỏ sậm, đồng tử lạnh tro nhìn chằm chằm người kỵ binh không còn ngựa, khóe miệng có chút nhếch lên, như là cười nhạo, cười nhạo hắn sắp sửa trở thành thi thể cứng ngắc.
Điếu Tử Quỷ đã ôn nhu đem trường tác(dây tơ dài) quất lên cổ người kỵ binh không ngựa, đang muốn chấm dứt sinh mệnh của hắn. Nhưng lại nghe thấy từ phía sau tiếng động của mười kẻ muốn đánh úp hắn, hắn nhe răng cười một tiếng, buông con mồi trong tay ra, bay xéo tại không trung, né tránh ám kích, chờ khi hắn rơi xuống trên mặt đất, lại phát hiện đã bị khác bao vây nghiêm ngặt, Triệu Long xông lên quát: "Điếu Tử Quỷ, ngươi là một lão hỗn đản! Đêm qua nhập phủ dùng kế,điệu hổ ly sơn hại ta thiếu chút nữa tạo thành sai lầm cực lớn, hôm nay quyết không tha ngươi!"
" Thiếu chút nữa? Chẳng lẻ Ngạ Tử Quỷ không đắc thủ, rõ ràng thấy hắn đã ôm Mộc phu nhân ra khỏi...?" Hắn hơi lộ vẻ kinh ngạc: "Chẳng lẻ Ngạ Tử Quỷ đã bị tướng quân Mộc phủ bắt được, không xong, Sắc Quỷ đã chết, nếu hắn lại xảy ra chuyện, làm sao giao phó với môn chủ!" Vội hỏi nói: “Các ngươi làm gì Ngạ Tử Quỷ rồi?"

Triệu Long cười hắc hắc, nói: "Vào hoàng thành nên nghe qua một câu như thế này, ‘nếu đi vào Mộc phủ, tiết kiệm trăm thạch lương’! Ngạ Tử Quỷ đã vĩnh viễn tiết kiệm lương thực rồi, phía dưới, đã đến lượt ngươi vào luân hồi rồi, ngươi phải vi trẻ em trên thế giới đáng chết đói mà đóng góp chút chứ... Các huynh đệ, giết cho ta, xông lên giết hắn cho ta, nếu lại để cho hắn chạy trốn, chúng ta còn mặt mũi nào gặp phu nhân!"
Chúng thủ hạ hộ vệ cùng rống to "Sát!" trận thế chậm rãi biến hóa, vây quanh tên Điếu Tử Quỷ đang lo lắng.

Nhạc Nhạc nhìn thấy Thải Vân cực kỳ tôn kính, cực kỳ e ngại sư phụ, rất coi trọng sắc mặt của sư phụ, trong lòng thầm đề phòng. Yến Vô Song đã lo lắng nhìn về phía Nhạc Nhạc, hai người trao đổi ánh mắt, tỏ vẻ đồng ý giải thích của đối phương. Nhạc Nhạc trảm ngã mấy kẻ muốn nhân cơ hội đánh lén, đi đến bên người Thải Vân, nhìn Ẩn Quy đạo trưởng cười nói: "Thì ra là Ẩn Quy đạo trưởng đại danh lừng lẫy, ta thường xuyên nghe Thải Vân nhắc tới, hôm nay được gặp, quả nhiên bất phàm, vãn bối Vương Nhạc Nhạc, tiến đến bái kiến!" Thải Vân cảm kích liếc mắt nhìn Nhạc Nhạc, thấy hắn đối với sư phụ cung kính như thế, cũng hơi an tâm.
Ấn Quy đạo trưởng lại liếc hắn một chút, thần sắc lãnh đạm nói: "Ngươi đúng là Vương Nhạc Nhạc? Ngươi ỷ vào chỗ dựa Tiên Vu thế gia, mặc sức làm loạn chốn giang hồ, giết oan Thanh Nhãn thư sinh, lại cấu kết với yêu nữ ma giáo, sát hại trên trăm hảo thủ của Vạn Lý Minh, chuyện hôm nay cũng là do ngươi làm!"

" Sư phụ, Nhạc Nhạc không có..." Thải Vân thấy Ẩn Quy đạo trưởng xuất ngôn bất thiện, vội vàng giải thích cho Nhạc Nhạc.
" Chẳng lẻ sư phụ nói sai? Thải Vân, đừng nên chấp mê bất ngộ, để yêu nhân đầu độc..." Ấn Quy đạo trưởng thấy Thải Vân còn nói giúp Nhạc Nhạc, trong đôi mắt phun ra hừng hực lửa giận, trừng mắt nhìn Nhạc Nhạc.
Chỉ là hắn còn chưa nói hết, Yến Vô Song nhịn không được quát: "Ngươi mới là yêu nhân, đừng tưởng rằng là sư phụ của Thải Vân, ca ca ta sẽ kính sợ ngươi, hừ, nếu lại nói hưu nói vượn, cho dù là Thiên Vương lão tử, cũng phải đánh khắp cả người đầy vết thương, không thương tiếc, gân mạch đứt đoạn tàn phế... Làm mới một lần, xinh đẹp như hoa! Ôi, dùng sai từ rồi, nhìn cái gì vậy, ta chưa đi học bao giờ, dùng sai từ là chuyện rất bình thường!"
Nhạc Nhạc cùng vài nữ nhân khác nhịn không được cười to, Thải Vân cũng thất thanh bật cười, Ẩn Quy đạo trưởng tức giận sắc mặt đỏ bừng, dùng cánh tay run rẩy, chỉ Thải Vân mắng: "Xú nha đầu khá lắm, ngươi… ngươi giúp người ngoài nhục mạ sư phụ..."

Thải Vân bất an hô: " Sư phụ, thực xin lỗi..." Đúng lúc này, bốn phía truyền đến tiếng bước chân chỉnh tề của vô số hộ vệ binh sĩ, một người hô lớn: "Tất cả dừng tay, kẻ trái lệnh trảm ngay tại chỗ!" Thanh âm to rõ mạnh mẽ, lọt vào trong trận đánh, lọt vào trong tai mỗi người. Kẻ đánh nhau liền ngẩng đầu lên, đã phát giác bị người ta vây quanh, cẩn thận dừng tay, thối lui đến địa phương an toàn, Ẩn Quy đạo trưởng tức giận hừ lạnh một tiếng, thối lui đến bên cạnh Mã Vạn Lý.
Thành phòng ngự quân biến mất đã lâu cuối cùng đã xuất hiện. Tư Đồ Bằng mặc áo giáp kim lân hạng nặng, uy phong lẫm lẫm đứng ở ngoài trận chỉ huy binh sĩ. Một ngàn trường thương binh vây quanh bọn người Vạn Lý Minh, năm trăm cung tiến thủ đứng ở địa hình thuận lợi, tên đã giương sẵn.
Những kẻ đánh nhau đều dừng lại, Điếu Tử Quỷ người đầy mồ hôi h, toàn thân chịu hơn mười đao thương lớn nhỏ, máu tươi không ngừng tuôn ra, nhân cơ hội mọi người sửng sốt, chạy ra khỏi vòng vây của đám Triệu Long, trốn vào giữa đám cao thủ Mã Vạn Lý, âm thầm chữa thương.
Triệu Long tức giận vỗ đùi, khó chịu quát: "Hỗn trướng, lại để cho hắn trốn thoát, mấy kẻ các ngươi hồi phủ hảo hảo luyện tập khinh công, còn ngươi, đừng tưởng rằng luyện đao thương là đủ, giống như ngày hôm qua vậy, cư nhiên các ngươi trông coi không kỹ, để cho hắn chạy trốn ra khỏi phủ, hừ, may mắn phu nhân không có việc gì, bằng không, chúng ta còn mặt mũi nào đi gặp Mộc tướng quân đã chết."

Kim Thạch trước xem xét thương thế thủ hạ, đã chết bảy người, trọng thương hơn mười một người, mới hướng Triệu Long chào hỏi nói:" Triệu tướng quân, đa tạ ngươi trượng nghĩa cứu giúp, Kim Thạch cảm kích vô cùng!"
Triệu Long lau mồ hôi, cười nói: "Ta đã sớm không còn là tướng quân rồi, Kim huynh hay là cứ gọi ta là Triệu hộ vệ, như vậy nghe thoải mái hơn! Bất quá, chúng ta cũng không phải giúp ngươi, chỉ là tới bắt một tên tiểu tặc, ngươi cũng không nên hiểu lầm."
Kim Thạch biết tính tình của hắn, không hề ngạc nhiên, chỉ là ha hả cười, chữa trị cho những người bị thương.

* Mã Vạn Lý thấy Tư Đồ Bằng tới rồi, trong lòng tuy tức giận hắn, nhưng trước mắt còn phải dựa vào thế lực lớn của Tư Đồ gia, thống khổ mệt mỏi dẫn người đi đến trước mặt hắn, nói: "Tư Đồ đại nhân, ngươi tới thật đúng lúc, Kim Thạch mang theo kỵ binh chính quy, thảm sát hơn mười thủ hạ Vạn Lý Minh, xin đại nhân làm chủ cho ta."
Tư Đồ Bằng gật đầu, nói: "Mã minh chủ yên tâm, bổn quan chắc chắn tra rõ chân tướng, cho ngươi một công đạo!"
Kim Thạch cùng Triệu Long sóng vai bước tới, nghe Tư Đồ Bằng nói như vậy cả giận nói: "Tư Đồ Bằng, Vạn Lý Minh một môn phái giang hồ xông vào Kim phủ ta, giết người nhà ta, khi dễ muội muội ta, tiếng chiêng trống cầu cứu vang vọng khắp trời, cũng không thấy thành phòng ngự quân tới cứu, mong cho một lời giải thích!"

Triệu Long quát: "Tư Đồ đại nhân, có một đạo tặc xông vào Mộc tướng quân phủ quấy nhiễu phu nhân, hiện nay trốn trong Vạn Lý Minh, không bắt hắn, làm sao giao phó với phu nhân, hừ, hắn nhưng là Điếu Tử Quỷ của Quỷ Ngục Môn, thật vất vả thấy hắn ở đây, Mộc phủ hộ vệ chúng ta sao có thể dễ dàng buông tha hắn, nếu ngươi không giúp ta bắt hắn, bắt được hắn, Mộc phủ hộ vệ liền rời đi, ngươi bắt đi, có bắt không? Ngươi có bắt hay để ta bắt! Bắt không?"
Tư Đồ Bằng nghe mà đầu ong ong, buồn bực nói: "Khụ, Triệu hộ vệ, chuyện ở Mộc phủ chớ truyền ra, ngươi xem nơi này có hơn trăm thi thể nằm la liệt, truyền ra sẽ làm người trong thiên hạ nhạo báng, còn Mộc phu nhân..."
Tư Đồ đại nhân đang kêu ta sao? Mộc phu nhân cùng Giản Phỉ Phỉ dưới sự bảo vệ của bộ hạ, đi tới tiếp tục nói: "Hộ vệ Mộc phủ thật vất vả nhìn thấy kẻ tặc nhân, sao có thể bỏ qua cơ hội này?"

Giản Phỉ Phỉ cũng nói: "Tặc nhân kia thập phần đáng giận, làm hại Xảo Xảo tỷ thiếu chút nữa bỏ mạng, Tư Đồ đại nhân hay là hỗ trợ bắt Điếu Tử Quỷ nha..."
Tư Đồ Bằng phía sau đầu tuôn đầy mồ hôi lạnh, vừa trong lòng tức giận mắng Mã Vạn Lý, vừa cười khổ nói: "Mộc phu nhân, Giản tiểu thư, này..." Đang lúc khó xử, phó quan Thành phòng ngự hô: "Nhiếp chính Vương đại nhân đến… Tả tướng đại nhân đến… chúng binh sĩ hành lễ!", nói xong hắn liền chuốn ra sau mông của Tư Đồ Nghiệp, nịnh bợ cúi thấp đầu xuống.
Tư Đồ Nghiệp sắc mặt lạnh như băng, hắn biết kế hoạch lấy lòng Kim Thạch đã thất bại rồi, hơn nữa quan hệ sẽ càng thêm ác liệt, tâm tình thập phần tồi tệ, hung hăng trừng nhìn phó quan Thành phòng ngự, sợ tới mức mới nói nửa lời, nửa còn lại đã ngậm chặt trong bụng. Tả tướng Vu Phiếu biết điều ngậm miệng không nói, cẩn thận quan sát sắc mặt Tư Đồ Nghiệp, có chút hả hê liếc nhìn phó quan Thành phòng ngự, tràn đầy đắc ý. Vu Đông hèn mọn nhìn phụ thân hắn Vu Phiếu, song chưởng ôm chặt bảo kiếm, trầm mặc không nói.
Kim Thạch cười lạnh nhìn chằm chằm Tư Đồ Nghiệp, thi lễ nói: "Kim Thạch tham kiến nhiếp chính vương, chẳng biết đại nhân giải thích thế nào với chuyện hôm nay?"

Tư Đồ Nghiệp có chút trầm tư, lập tức cười nói: "Kim tướng quân chớ vội vàng, trong này chắc chắn có chuyện gì đó hiểu lầm, Mã minh chủ vừa mới có tang mất con, tâm thần hỗn loạn, làm ra một vài chuyện thất thường, cũng xin được tha thứ... Úc, Kim tướng quân không nên tức giận, bổn vương chắc chắn giao phó cho ngươi." Lại vừa chuyển hướng nói: " Bằng nhân, còn không áp giải bọn Vạn Lý Minh đến hình bộ trị tội, giáo huấn mấy tên giang hồ này một trận, để chúng hiểu, không kẻ nào được làm loạn. Ôi, Tả tướng đại nhân, phiền người viết tấu chương, thỉnh cầu Hoàng Thượng rút 10 vạn lượng bạc cấp cho Kim phủ tu sửa phủ đệ, ân, cứ làm vậy đi!"
Vu Phiếu khom người đáp: "Vâng, hạ quan lập tức viết tấu chương!"
Vu Đông nhìn thấy Giản Phỉ Phỉ, liền cúi đầu, định chào hỏi.
Mã Vạn Lý sau khi thấy Tư Đồ Nghiệp đi tới, cả nhìn hắn cũng chẳng muốn mất công nhìn, trong lòng càng thêm ghen ghét, thấy hắn nói ra toàn đều bất lợi với Vạn Lý Minh, nhịn không được cả giận nói: "Ngươi..."
Tư Đồ Bằng thấy hắn muốn phát tác, vội vàng đè cánh tay hắn, nhẹ giọng truyền âm nói: "Không cần vọng động, theo ta đến hình bộ, chỉ là làm bộ thôi, sẽ không làm hại ngươi!" Mã Vạn Lý thở hồng hộc nén giận, căm giận quay đầu đi.

Kim Thạch đương nhiên hiểu Tư Đồ Nghiệp bao che cho Vạn Lý Minh, hiểu được hôm nay xử lý như vậy đã là kết quả tốt nhất rồi, khó chịu hừ nói: "May mắn muội muội ta không có việc gì, nếu nàng có điều gì không hay xảy ra, mười vạn hùng binh Kim gia chúng ta có lẽ sẽ không đáp ứng. Hy vọng Tư Đồ đại nhân xử lý công bằng, bọn tại hạ xin đợi tin tức!"
Khóe mắt Tư Đồ Nghiệp hơi run lên, nghiến răng kèn kẹt oán hận, thầm mắng: "Hừ, chờ đến lúc lão phu khống chế đượcđại bộ phận binh mã toàn quốc, nhất định cho ngươi chết không có chỗ chôn, ngươi có mười vạn binh mã tính là gì, đến lúc đó, cả thiên hạ đều là của Tư Đồ thế gia chúng ta..."
Triệu Long phá tan ảo tưởng của hắn, quát: "Nhiếp chính Vương đại nhân, có một ác tặc kinh nhiễu phu nhân đang xen lẫn trong đám người Vạn Lý Minh, hãy giao hắn cho Mộc phủ chúng ta xử trí, đúng là tên kia, rất giống tên Điếu Tử Quỷ, không cần trốn, ta chỉ chính là ngươi!"
Tư Đồ Nghiệp sớm đã thấy Mộc phu nhân cùng Triệu Long, nghe hắn nói như vậy, có chút khó xử, bất đắc dĩ liếc nhìn Tả tướng Vu Phiếu, Vu Phiếu hiểu ý, đê tiện cười nói: "Dựa theo pháp điển điều luật của quốc gia, bắt được đạo tặc trước cần giao cho giao phủ, kẻ tặc nhân này phạm phải đại án, phải bắt giao cho hình bộ xử lý, cho nên xin Mộc phu nhân thông cảm!"

Vu Đông nghe được lời nói đáng khinh của cha hắn, trong lòng bất mãn phụ thân hắn tới cực điểm, thầm nghĩ: "Từ lúc là một quan văn lục phẩm tới khi leo lên nhất phẩm tả tướng, vẫn luôn bộ dáng đáng khinh như vậy, đối với một đồng cấp mà phụ thân còn dùng lời lẽ như vậy, thật sự xấu hổ tới cực điểm!" Cầm kiếm, cúi đầu thật thấp, nhìn chằm chằm một con kiến đang bò trên tảng đá, con kiến này thật sự kỳ quái, cư nhiên lại màu đỏ, ôi, thì ra dính đầy máu tươi, chẳng lẻ con kiến cũng thích máu... *
Mộc phu nhân ngắm Nhạc Nhạc đang đi tới bên này, khinh thường liếc tả tướng Vu Phiếu nói: "Tả tướng đại nhân đã nói như vậy, bổn phu nhân sao dám không tuân, xét xử xong xin báo cho Mộc phủ một tiếng, chúng tôi mong muốn được nghe kết quả thẩm phán của hình bộ!"
Vu Phiếu híp mắt cười xòa, nói: "Nhất định nhất định!" Lại vừa nịnh bợ nhìn Tư Đồ Nghiệp, thấy lão ta tán thưởng gật đầu, trong lòng thầm vui mừng.
Nhạc Nhạc mang theo chư nữ còn chưa đi đến, lại thấy từ phía sau Thành phòng ngự quân, đi ra mấy người, Tư Đồ Vi cùng Mộ Dung Khang, còn có một lão già râu tóc màu xám, đôi mắt như chim ưng mũi cao, uy nghiêm hủ lậu, bọn họ đi thẳng đến bên Tư Đồ Nghiệp, hướng Tư Đồ Nghiệp thi lễ.

Tư Đồ Nghiệp nâng lão già kia dậy, ha hả cười nói: "Mộ Dung Hiền? Ha ha, chẳng biết Mộ Dung gia chủ lần này từ Mạch Dã Thành xa xôi tới đây là có chuyện gì?"
Mộ Dung Hiền cười cay đắng nói: "Tại hạ không dám giấu diếm, chỉ vì chuyện của tiểu nữ Mộ Dung Kì..."
Tư Đồ Nghiệp vừa nghe thấy, thấy lão ta thần sắc xấu hổ, nói: "Hài tử trẻ tuổi không hiểu chuyện, không cần để trong lòng, đến đến đến, theo ta hồi phủ, chúng ta thống khoái uống cạn trăm chén, không say không dừng! Vi nhân, hảo hảo chiêu đãi Mộ Dung công tử..."
Mộ Dung Khang sớm đã thấy Nhạc Nhạc, nói nhỏ vào tai Mộ Dung Hiền "Phụ thân,Kì muội ở bên kia, nam nhân bên cạnh nàng chính là Vương Nhạc Nhạc..." Hắn nói không lớn, nhưng những người hiện diện ở quanh đây đều nghe được, Mộ Dung Hiền cau mày, thầm mắng Mộ Dung Khang là đồ đần, nữ nhi nhà mình đi theo nam nhân khác làm bậy, nhưng lại có hôn ước trong người, việc này để ai biết cũng không hay, Mộ Dung Khang tên đầu heo này hết lần này tới lần khác h không biết tốt xấu, đem việc xấu hổ này nói trước mặt mấy ngàn người.
Nhạc Nhạc đang đi tới chỗ bọn họ, chợt thấy Mộ Dung Kì thần sắc cổ quái tránh ở phía sau hắn, lại thấy Mộ Dung Khang chỉ về hướng này, nhất thời hiểu được nguyên do, đoán rằng lão giả tóc xám kia, chính là người mà Mộ Dung Kì e ngại, chẳng lẻ là cha nàng? Nhạc Nhạc thầm than không hay rồi, đệ nhất là sư phụ Thải Vân chạy tới hồ đồ, giờ lại đến phụ thân của Mộ Dung Kì h, ngày hôm thực sự không tốt chút nào! Càng bực bội hơn là, Mộ Dung Khang cùng Mộ Dung Hiền đang đi tới chỗ bọn họ.

Mộ Dung Kì biết tránh không khỏi, trốn phía sau Nhạc Nhạc, vươn nửa đầu ra, cau cái mũi trắng nõn, rụt rè nói: "Phụ thân, sao người lại tới đây?" Mộ Dung Hiền trừng mắt nhìn Nhạc Nhạc, hừ lạnh nói: "Nếu không đến, mặt mũi của Mộ Dung gia sẽ bị ngươi làm mất hết! Nam hài này là người mà ngươi chọn?"
Nhạc Nhạc chỉ vào mặt mình, quay đầu lại hỏi Thải Vân: Ta rất nhỏ sao, lớn lên giống nam hài sao? Thải Vân, Linh nhân, Song nhân, Điệp nhân... Ôi, xem vẻ mặt các ngươi là biết đáp án rồi!" Hắn ho khan hai tiếng, khôi phục bình thường, nói với Mộ Dung Hiền: "Vãn bối Vương Nhạc Nhạc xin chào Mộ Dung bá phụ, Kì nhân rất thông minh, sẽ không để Mộ Dung thế gia mất mặt..."

Mộ Dung Kì không hề sợ hãi, đồng dạng quát: "Đúng vậy, trong mắt cha, nuôi ta chẳng khác gì nuôi chó, nuôi chó để trông nhà, nuôi ta là vì để gả cho người khác, từ nhỏ đến lớn, đã khi nào cha đối xử với ta như nữ nhi chưa, chỉ xem ta như một loại công cụ, một loại có thể công cụ mang lại ích lợi cho Mộ Dung thế gia! Ta mới không thèm làm nữ nhi Mộ Dung gia, muốn cứ để cho kẻ đó làm đi!"

Mộ Dung Khang chạy tới đở lấy Mộ Dung Hiền, mắng Mộ Dung Kì: "Ta đến thay cha giáo huấn nha đầu vong ân phụ nghĩa nhà ngươi, rời nhà vài ngày, đã ở cùng một dã nam nhân..."
"Ngươi mới là dã nam nhân, không được chửi mắng phu quân của chúng ta!" Vài nữ nhân bên cạnh Nhạc Nhạc đồng thời rống giận với hắn.
Mộ Dung Khang bất thình lình bị quát mắng đích sợ hãi co rụt cổ lại, sau khi hồi phục bình thường, càng thêm nóng giận, không để ý phong độ mắng: "Đám dâm phụ lẳng lơ các ngươi, thấy nam nhân đẹp trai một bước không rời..."
Mấy nữ nhân đang vui vẻ cười đùa bỗng thay đổi hẳn, trong cơn giận dữ, nắm chặt vũ khí, nhìn chằm chằm Mộ Dung Kì, dù sao cũng là ca ca nàng, muốn giáo huấn hắn, cũng phải cùng nàng làm, Mộ Dung Kì cũng hiểu được ca ca nàng có phần quá mức, thân thể mềm mại bay vút lên, nhanh chóng bay hơn hai trượng, tát vào cái miệng rộng của Mộ Dung Khang: "Câm miệng, không được nói xấu người khác!"
Mộ Dung Khang kinh ngạc che mặt, bây giờ vẫn không tin đã bị nàng đánh, võ công Mộ Dung kém hơn hắn hai bậc, khi nào lại lợi hại như vậy, hơn nữa tốc độ quá nhanh làm cho người ta không kịp phản ứng... Hắn giận dữ trợn mắt đầy sát khí nhìn muội muội Mộ Dung Kì, cảm thấy hỗn loạn nghĩ thầm: "Nàng đã không phải nàng nữa rồi... Xong rồi, ta ngay cả muội muội cũng đánh không lại!"
Đám đông xem náo loạn đang cười rất to, bỗng chốc câm lắng, chăm chú nhìn Mộ Dung Hiền, xem hắn sẽ phản ứng ra sao.

Mộ Dung Hiền khi thấy con trai tức giận chửi mắng người khác thậm tệ, đã khôi phục trạng thái bình thường, thầm mắng chính mình hồ đồ, nơi này lắm kẻ gièm pha, đang lúc tự than thở, chợt thấy thân pháp Mộ Dung Kì cực nhanh đã tát Mộ Dung Khang hai tát, tốc độ này so với mình còn nhanh hơn hai phân, thất kinh nói: "Này, này, võ công Kì nhân từ lúc nào đạt tới trình độ này? Nó dám giấu giếm võ công với cả ta, tất cả đều do xú nha đầu này hại ta, hại Mộ Dung thế gia ta mất hết thể diện trước người trong thiên hạ, tất cả đều do xú nha đầu này, tất cả đều do ngươi gây ra ta muốn giết ngươi..."
Mộ Dung Kì đưa lưng về phía Mộ Dung Hiền, chợt thấy Nhạc Nhạc lo lắng bay vút tới người nàng, không rõ chuyện gì, đang kinh ngạc thì từ sau lưng truyền đến âm thanh cường đại kịch liệt, trong đầu nàng thoáng hiện lên hai chữ "đánh lén", đã được Nhạc Nhạc ôm lấy, sau đó đã thấy thân thể bay lên, bay giữa không trung, trên thân không hề cảm thấy đau đớn gì, quay đầu nhìn về phía Nhạc Nhạc đang chặt ôm nàng, chất lỏng tinh hồng đọng trên mắt, trên mắt nàng, đã chảy vào trong tâm nàng.

Yến Vô Song các nàng mắt thấy Nhạc Nhạc ôm lấy Mộ Dung Kì, hộ thể quang mang màu hồng nhạt chợt lóe bị một chưởng của Mộ Dung Hiền đánh đến móp méo biến hình, tiện đà phá vỡ.. Vài nữ nhân kinh hô một tiếng, giãy trước tiếp được Nhạc Nhạc cùng Mộ Dung Kì.
Nhạc Nhạc vết thương cũ chưa khỏi, chân khí cũng chỉ còn sót lại hai thành, mặc dù dùng tự quyết “Tháo gỡ” của Mộ Dung gia, nhưng kẻ đánh hắn là gia chủ Mộ Dung thế gia, cảm giác đau đớn dữ dội, đau đến mức toàn thân chết lặng, khóe miệng chảy ra máu tươi, không ngừng tuôn chảy hàng ngụm, chảy xuống vạt áo trước ngực, môi chuyển sang màu trắng xanh, được Yến Vô Song đỡ lấy, mới khôi phục tri giác, nghiêng mắt nhìn thấy Mộ Dung Kì bình yên vô sự, mới nhếch miệng cười cười: "Các nàng, không có việc gì, ta… an tâm… rồi..."

Hắn trong lòng lại hận thấu xương Mộ Dung Hiền: "Lão hỗn đản, may mắn lão tử có thể cảm ứng được suy nghĩ của ngươi, nếu không phải ta ngăn cản kịp thời, một chưởng này chắc chắn đã lấy mạng nhỏ của Kỳ nhi rồi, ôi, cũng vì tiến vào tầng thứ bảy mà bị đánh trọng thương, thực không hay ho! Hoàng Thành thực sự không hợp với ta, mấy ngày này toàn là mê man trọng thương, không được, ngày mai phải tìm một thầy tướng số bói một quẻ...." Bỗng ói ra một ngụm máu tươi, ngất đi. Mộ Dung Kì kêu khóc, nhào vào người Nhạc Nhạc: "Ca, ca, chàng không sao chớ, không cần làm muội sợ, muội sẽ không rời xa chàng, muội không làm người Mộ Dung gia, chỉ muốn làm nữ nhân của chàng, ca ca, chàng mở mắt ra đi..."
Biến hóa xảy ra trong thời khắc quá nhanh, thập phần đột nhiên, lại vừa thập phần nhanh chóng, đến khi nghe được tiếng kêu khóc của Kim Điệp cùng mấy nữ nhân khác, mọi người mới có phản ứng, Giản Phỉ Phỉ cùng Mộc phu nhân lo âu mặt mày tái nhợt, hai người nắm chặt tay nhau, cho nhau nhìn vài lần, cuối cùng cũng không dám chạy đến bên Nhạc Nhạc để xem chuyện gì xảy ra, đành lo lắng đứng ở xa lo lắng ngóng trông.

Yến Vô Song xem xét thương thế của Nhạc Nhạc, phát hiện Nhạc Nhạc lại vừa tiến nhập trạng thái nội tức, biết chàng bị thương không nhẹ, bỗng dưng đứng lên phẫn nộ quát Mộ Dung Hiền: "Lão già thật nhẫn tâm, cả nữ nhi của mình cũng giết, thật không biết xấu hổ, chuyện nhà của các ngươi, chúng ta không xen vào, nhưng ngươi đánh bị thương phu quân của nhà chúng ta, món nợ này phải tính, mau để mạng lại!"
Thân ảnh màu lục nhạt như bay múa như yến xuân, tại không trung khó tinquay cuồng di chuyển, chiêu thứ nhất đúng là "Hội phi đích thủy"(bay múa trong nước), chân khí màu lam mềm mại lan tỏa toàn thân, mềm mại như nước che chở thân thể, chân khí bao bọc quanh cơ thể nàng đột nhiên mở rộng bành trướng, cành hoa màu xanh tức khắc biến thành trắng nhợt, trong phương viên ba trượng đều bị tự thủy chân khí của nàng chiếm cứ, dòng nước trong suốt lại còn sủi bọt khí, cấp tốc xông thẳng chân trời, theo thân ảnh của nàng, chảy xuôi, chạy mạnh, kích thẳng đến phụ tử Mộ Dung gia.

Mộ Dung Hiền kiến thức rộng rãi, cả kinh kêu lên: "Điên Đảo Tà Thần công!? Khang nhi tránh mau!" Hắn cấp bách dùng mười thành công lực, đẩy Mộ Dung Khang ra, còn hắn lại bị cành hoa hút vào sâu trong hồ nước , may mắn hắn đã tạo hộ thể chân khí, nhưng xương cốt toàn thân giống như đang vỡ vụn, kêu thảm, theo trường khí của Yến Vô Song du động, giống một chiến thuyền độc mộc đi trên mặt nước bị biển gầm thét vỗ vào, thỉnh thoảng kêu lên thảm thiết, chứng minh hắn rất thống khổ bất lực.

Mộ Dung Khang bị Tà Thần công dọa đến mặt đổ đầy mồ hôi lạnh, lại nghe cha hắn kêu thảm một tiếng, chân tay run lẩy bẩy, nửa bò nửa chạy lết tới gần Mộ Dung Kì, bị Mặc Linh Tử ngăn lại, hắn không để ý tôn nghiêm quỳ xuống đất cầu xin: " Kì muội, bảo nàng kia dừng tay, cha sắp bị nàng ta giết rồi, mặc dù cha có chút quá mức, nhưng y đều là làm điều tốt nhất cho muội!" Mộ Dung Khang cũng chẳng phải hiếu tử, nhưng hắn biết rõ, nếu giờ Mộ Dung Hiền chết, vị trí gia chủ hắn ngồi không ổn, hắn còn mấy đường thúc, giương giương mắt hổ nhìn chằm chằm vị trí gia chủ đây, cho nên, hắn phải cứu Mộ Dung Hiền.
Mộ Dung Kì nằm yên trong lòng Nhạc Nhạc khóc rống tự trách, không thèm biết bên ngoài xảy ra chuyện gì, cho đến khi nghe thấy tiếng Mộ Dung Khang cầu cứu, mới lấy lại tinh thần, ngẩng đầu lạnh lùng nhìn hắn một cái, nói: "Hắn đã muốn giết ta, ta vì sao phải đi cứu hắn? Hừ, cha rất thương ngươi, sao ngươi không đi cứu hắn, sợ chết phải không, còn chưa có được vị trí gia chủ, sợ cha chết ngươi sẽ không thỏa nguyện, phải không?"
Mộ Dung Khang nghe mà toàn thân phát lạnh, võ công bình thường, muội muội luôn mềm nhu mì dễ mềm lòng, sao giờ trở nên khôn khéo như vậy, hắn lắp bắp giải thích: "Không, không phải như vậy, người dù sao cũng là thân phụ của chúng ta, ta..."
“Ta không có người cha như vậy, hắn chết mới tốt!” Mộ Dung Kì tức giận cắt ngang lời hắn, quan sát cảnh Yến Vô Song đánh nhau.

Chiêu thức này cực kỳ hao tổn chân khí, Yến Vô Song đã cảm giác được thủy trạng hư ảo lực trường đã nhanh chóng bị Mộ Dung Hiền phá tan, khẻ kêu một tiếng: "Mây lạc xuống đất!"
Mộ Dung Hiền bị thủy lực kỳ quái ngăn trở tầm nhìn giờ hắn đã đánh tan được tất cả, sảng khoái muốn ngửa mặt lên trời cười lớn, nhưng lại phát giác không có khí lực để hét lớn, trong lúc ngẩng đầu bỗng nhìn thấy một đóa mây màu xám thong thả hạ xuống, khí tức màu xám tràn ngập tín hiệu tử vong.

Mộ Dung Kì thường xuyên thấy Yến Vô Song luyện tập mấy chiêu thức này, biết uy lực chiêu này cực lớn, "Vô Song dừng tay!" Phát hiện Thải Vân cùng Mặc Linh Tử, còn có Kim Điệp khó hiểu nhìn chằm chằm nàng, nàng không hiểu ra sao chỉ vào miệng mình, khó tin hỏi: "Là muội mới nói sao?" Mấy tỷ muộ chớp chớp mắt, cùng kêu lên nói: "Hình như là giọng của muội?"
Yến Vô Song mặc dù nghe được tiếng la nàng, nhưng đã không thể dừng chiêu, màu xám mây mù đã bao phủ Mộ Dung Hiền, Mộ Dung Hiền thầm than: " Tuyệt chiêu Mộ Dung thế gia đã không dùng được chút nào, Điên Đảo Tà Thần công sao lại xuất hiện ở chỗ này? Gặp được mấy chiêu thức này, căn bổn không có hoàn thủ đích cơ hội, ôi, mạng ta xong rồi!" Mặc dù nghĩ như vậy, nhưng chiêu số tuyệt không chút chậm lại, không ngừng gia tăng dày thêm lớp hộ thể chân khí, quay về phía trung tâm mây mù đánh tới Yến Vô Song.
Mộ Dung Hiền vừa rồi đụng phải đám sương mù, ***g bảo vệ hộ thể bị méo mó hình dạng đến cực đồ, nội tạng trường lực kỳ dị giảo hoạt đánh đến đau nhức, vừa định nhắm mắt chờ chết, lại bị một cổ lực kì quái thật mạnh ném ra ngoài.

Yến Vô Song chỉ muốn giáo huấn hắn một chút, không thật sự muốn lấy tính mệnh của hắn, lại nghe tiếng Mộ Dung Kì ngăn cản, vì vậy dùng lực kì quái mây mù, quẳng hắn ra xa mấy trượng, tứ chi chổng thẳng lên trời, Mộ Dung Khang vội vàng chạy lại, nâng phụ thân dậy, không dám lên tiếng.
Ấn Quy đạo trưởng bị võ công kỳ lạ của Yến Vô Song dọa đến đổ đầy mồ hôi lạnh, thầm nghĩ: "May mà hồi nãy không động thủ với bọn chúng, trời ạ, con tiểu nha kia sao lại biết sử dụng Điên Đảo Tà Thần công, tuổi còn trẻ như vậy, cư nhiên có thể xử dụng đến đệ nhị thức!"
Vạn Lý Minh sớm biết võ công Yến Vô Song, tuy biết chiêu thức này kỳ diệu, luôn tìm cách phá giải, hôm nay nhìn thấy Mộ Dung Hiền uy danh hiển hách, phải bại dưới tay nàng không thể đánh lại, càng thêm e ngại chiêu thức này, càng e ngại chiêu thức "Tan nát cõi lòng" củaNhạc Nhạc thêm mấy phần!

Kỳ thật võ công của Yến Vô Song mạnh đến như vậy, chỉ là võ công Mộ Dung Hiền vốn là mượn lực đánh lực, theo lý mà nói, ông cũng áp dụng, sau khi bị kỳ dị lực trường quấn lấy, bản lĩnh không thể dùng được, mới thua thảm như vậy.
Yến Vô Song cũng nhờ một trận chiến này mà thành danh, Tà Thần công lại vang vọng giang hồ, ai nghe cũng đều phát lạnh.
Tư Đồ Nghiệp nháy mắt ra hiệu với Tư Đồ Vi, ý bảo hắn khuyên mọi chuyện lớn ra, đến lúc đó mặt mũi Tư Đồ thế gia cũng không đẹp đẽ gì, lại lệnh Tư Đồ Bằng sai người "Áp" giải mọi người Vạn Lý Minh rời đi.

* Mặc Linh Tử cùng mấy nữ nhân khác, thấy kẻ đả thương Nhạc Nhạc chính là phụ thân Mộ Dung Kì, không thể báo thù, đành bỏ qua, nhìn bọn chúng rời đi.
Kim Điệp cũng muốn đi theo mấy nữ nhân khác vào khách điếm, bị ca ca Kim Thạch ngăn lại, khuyên nhủ: "Giờ muội đi theo, cũng không giúp được gì, còn thêm rối loạn, chờ an trí hảo chuyện nội phủ, lại đi cũng không muộn."
Kim Điệp ngẫm lại cũng đúng, nhìn thấy Nhạc Nhạc được nữ nhân khác cõng đi, rơi lệ đầy mặt, than khóc vài tiếng, sai người đem thi thể Tiểu Chiêu trở về, được Tiểu Sở đỡ hồi Kim phủ.

Mộc phu nhân cùng Giản Phỉ Phỉ, cuối cùng đã không có cách nào biết được tình huống của Nhạc Nhạc, âm thầm sai hạ nhân dò xét tin tức.
Dương Mai, Dương Hạnh cùng Tiểu Chi thấy Nhạc Nhạc được người khác cõng về, biết hắn lại bị thương. Đến Hoàng Thành không lâu, đã bị thương mấy lần, bọn hắn mặc dù đau lòng, nhưng đã không còn kinh loạn như lúc đầu, khéo léo chăm sóc Nhạc Nhạc. Mặc Linh Tử thấy Mộ Dung Kì cúi đầu rơi lệ, an ủi nói: "Kì nhân không cần lo lắng, ca ca bị thương mặc dù nặng, nhưng chỉ cần liệu dưỡng một thời gian, chắc chắn khôi phục."
"Đều là ta bất hảo, nếu không phải cứu ta, ca ca cũng sẽ không bị thương!" Mộ Dung Kì vẻ mặt tự trách nói.
" Kì tỷ không cần khổ sở rồi, không thấy ca ca trước lúc hôn mê còn cười sao, ca ca sẽ không trách tỷ, chúng ta cũng không, các tỷ nói đúng không?" Yến Vô Song cầm một quả táo, vừa nhai vừa nói.
Thải Vân thấy sư phụ không nghe mình giải thích, trong lòng vẫn rối loạn lung tung, rất sợ tạo thành kết quả giống như Mộ Dung Kì, đối với tâm tình Mộ Dung Kì càng hiểu rõ. Sau khi an ủi một phen, mới hỏi: "Tiểu Chi, sao không thấy Tiểu Nguyệt?"
Tiểu Chi lắc đầu nói: " Đã ra ngoài từ sáng sớm, ta nghĩ nàng đi cùng các tỷ!"
Dương Mai, Dương Hạnh nói: "Bên ngoài xảy ra chuyện gì, có loạn lắm không, Tiểu Nguyệt không có việc gì chứ?"

Yến Vô Song nhét quả táo vào miệng, nói: "Chúng ta cũng không biết, có thể liên quan với ca ca, bất quá có tốt tin tức, các ngươi nhất định không thể ngờ được!"
" Tin tốt gì?" Dương Mai, Dương Hạnh đồng thanh nói.
"Mã Diệc Phổ lần trước khi dễ các ngươi bị giết rồi!"
" A? Ca ca một đêm chưa về, có phải do ca ca làm không?" Dương Mai, Dương Hạnh vui vẻ nhìn chằm chằm Yến Vô Song, chẳng biết chờ mong đáp án gì.
Khi Tiểu Nguyệt trở về, có vẻ tâm sự trùng trùng, Tiểu Chi quan tâm hỏi: "Tiểu Nguyệt đi đâu vậy, nhìn sắc mặt ngươi không tốt lắm, không có việc gì chứ?"
Tiểu Nguyệt cười cười, nói: "Không có việc gì, công tử đã trở về sao?"
Tiểu Chi thần sắc buồn bả: "Trở về thì đã trở về, chẳng qua lại bị thương hôn mê, Hoàng Thành địa phương này đúng là bất lợi với công tử!"
" Đúng vậy, mới đến được mấy ngày, đã bị thương nhiều lần, ta đi nấu vài chén canh, lát nữa sẽ bưng tới cho các vị tỷ tỷ!"
……….
"Chà, thủ nghệ của Tiểu Nguyệt càng ngày càng cao, ca ca đáng thương cứ hai ba ngày lại bị thương hôn mê, không có khẩu phúc, đem đến thêm một phần!" Yến Vô Song tay trái cầm đùi gà to béo, tay phải đưa bát canh cho Tiểu Nguyệt.
Mặc Linh Tử nói: "Ha hả, vị của canh, có chút đặc biệt..."
Tiểu Nguyệt liền biến sắc, có chút kinh hoảng nói: "A? Vậy sao?"
Mặc Linh Tử nói tiếp: "Hì hì, bất quá, hương vị thật sự rất ngon!"
Tiểu Nguyệt khẽ thở ra một hơi, không quá tự nhiên cười nói: "Đã uống ngon, vậy để muội mang cho tỷ thêm một phần nha!"
" Ha hả, hay là chính tỷ đi lấy, tỷ cũng không phải giống vị tiểu lười trùng nào đó."
" Không cần nói muội, muội mới không lười, chỉ là tay quá ít, quá bận rộn, đúng không, Tiểu Chi?" Tay Yến Vô Song quả thật "quá ít", chiếc đũa kẹp miếng thịt bò hấp, tay trái cầm miếng bánh gạo màu vàng, miệng nhai có hơi quá ít...
Thải Vân cùng Mộ Dung Kì lại có vẻ dị thường im lặng, Dương Mai, Dương Hạnh đã nghe chuyện của bọn hắn, cũng không tới quấy rầy, chỉ là thỉnh thoảng dùng tay chạm vào Nhạc Nhạc, thử cùng hắn tâm linh câu thông.

Buổi chiều khi Kim Điệp cùng đi với Kim Thạch đến thăm Nhạc Nhạc một lần, thấy hắn còn đang mê man, đành phải trở lại phủ, lão bản khách điếm đã thường xuyên mượn việc nước đem đồ ăn, để thăm hỏi thương thế của Nhạc Nhạc.
Sau bữa cơm chiều, Tiểu Nguyệt lại xuống bếp đun sôi một nồi canh khác, vị của nồi canh vẫn đặc biệt, đặc biệt ngon ngọt. Trong mùi thơm, mơ màng buồn ngủ.
Bóng đêm u ám bao phủ bầu trời của khách điếm, trên trời một tia sáng xuất hiện, lúc mờ lúc ảo, như một phiên bản của ánh trăng non. Từ trong bóng tối hiện ra vài đạo bóng đen thân hình uyển chuyển: "Tiểu Nguyệt phát ám hiệu, hành động!" Nói xong, nhẹ nhàng nhảy, bóng đen nhảy lên trên đỉnh khách điếm.

Vài đạo bóng đen cực nhanh chóng bay vào phòng Nhạc Nhạc, trên bàn cơm các mỹ nữ nằm la liệt trên mặt bàn, chỉ có Tiểu Nguyệt vẻ mặt bất đắc dĩ đau thương thầm rơi lệ.
Trong đó một bóng đen lạnh giọng quát: "Tiểu Nguyệt, ngươi rơi lệ, chẳng lẻ ngươi thật sự thích hắn, đừng quên, đây chỉ là một nhiệm vụ!"
"Vâng, Tiểu Nguyệt biết, cung chủ chỉ muốn Vương Nhạc Nhạc, xin đừng thương tổn mấy vị nữ tử này, bọn hắn rất chiếu cố Tiểu Nguyệt, cầu xin ngươi, Đông Nguyệt hãy chấp nhận chuyện này!"
Đông Nguyệt lãnh mi hơi nhíu, bên cạnh nàng một thanh âm ngọt ngào mệt mỏi nói tiếp: "Trái tim của Tiểu Nguyệt thật tốt, yên tâm đi, cung chủ chúng ta chỉ cần một mình hắn, được rồi, ôm hắn mau mau rời đi."

Tiểu Nguyệt cảm kích đa tạ: "Cám ơn Xuân Nguyệt đã đồng ý, cám ơn!"
Đông Nguyệt trừng mắt đẹp nhìn Xuân Nguyệt, hừ lạnh một tiếng, không hề nói gì, hiển nhiên đã đồng ý rồi.
Vài đạo thân ảnh lại bay ra khỏi khách điếm, đêm lại im ắng
Yên lặng cho đến tận hừng đông.
Thải Vân, Mộ Dung Kì và mấy nữ nhân khác đêm đó sau khi nếm qua món canh, hương vị ngọt ngào thiếp đi. Khi tỉnh lại phát hiện Nhạc Nhạc biến mất, Tiểu Nguyệt cũng biến mất cùng hắn. Nhạc Nhạc nếu không bị thương, các nàng còn có thể an tâm, nhưng các nàng biết rõ, Nhạc Nhạc đang hôn mê, vốn là không thể hành tẩu chơi bời, hôm nay không thấy, nhất định là bị người ta bắt đi, nghĩ tới đây, vài nữ nhân thiếu chút nữa khóc ngất lên.
Mặc Linh Tử cẩn thận ngửi ngửi tàn canh trên bàn, đôi mi thanh tú hơi nhíu, nói: "Canh có vấn đề, các ngươi có... phát hiện không, Tiểu Nguyệt hai lần nấu nấu canh hương vị rất kỳ lạ, một loại thì ăn nhiều cũng không có vấn đề gì, nhưng liên tục ăn hai loại, sẽ sinh ra hiệu quả mê dược, Tiểu Nguyệt đến tột cùng vì cái gì mưu hại Nhạc lang, Nhạc lang còn có tỷ muội chúng ta đối với nàng không tệ à!"

Dương Mai, Dương Hạnh liếc mắt nhìn Yến Vô Song, cùng kêu lên: "Vô Song hôm qua còn kêu Tiểu Nguyệt nấu canh ngon cho tỷ ấy, đây có tính là khi dễ không?"
Yến Vô Song vội vàng lắc đầu, giải thích nói: "Đó là trao đổi giữa tỷ muội, ta cũng không khi dễ nàng, Tiểu Chi đã thường xuyên giúp ta nấu cơm, có đúng không, đó không thể coi là bắt nạt kẻ yếu?"
Tiểu Chi gật đầu nói vâng, chỉ là thần sắc lo âu nói: "Cho dù chúng ta khi dễ nàng, nàng cũng không thể bỏ thuốc mê vào trong cơm, lại còn bắt công tử đi, uổng công chúng ta tín nhiệm nàng như vậy!"

Mộ Dung Kì vành mắt ửng đỏ, lẩm bẩm nói: " Nếu không phải tại ta, ca ca cũng sẽ không bị thương, đều là ta làm hại, Thải Vân, chúng ta nhanh chóng đi tìm!"
Thải Vân gật đầu, có chút tức giận nói: "Hừ, Tiểu Nguyệt quá đáng rồi, bị ta bắt được, quyết không tha nàng! Đi thôi Kì tỷ, chúng ta đi tìm hiểu một chút."
Mặc Linh Tử nhìn hai người, an ủi nói: "Hai vị muội muội đừng nóng vội, bây giờ còn không chưa biết rõ thế lực sau lưng Tiểu Nguyệt, làm sao điều tra tin tức của ca ca? Hơn nữa chúng ta chỉ có mấy người, nhân thủ quá ít, không bằng chúng ta nói cho Nhược Tuyết, để nàng hỗ trợ!"

Các nữ nhân chưa hề có kinh nghiệm giang hồ gì, nghĩ thấy Mặc Linh Tử nói có lý, Yến Vô Song tự mình anh dũng nhận đi tìm Chung Nhược Tuyết, mấy người tách ra hành động.
Dương Mai, Dương Hạnh sau khi cùng Nhạc Nhạc song tư phá thân, nội lực tăng nhanh, võ công mặc dù không quá cao, nhưng khinh công đã tiến nhập vào hàng nhất lưu, chỉ để Tiểu Chi không biết võ công ở lại khách sạn, chỉ biết lo âu.
Tin Nhạc Nhạc mất tích rất nhanh truyền đến Kim phủ, đồng dạng truyền đến Mộc tướng quân phủ, hộ vệ mặc y phục thường tiến nhập vào hai phủ, thỉnh thoảng tụ tập tại quán trà, âm thầm tìm hiểu, thỉnh thoảng có đệ tử ma giáo đi vào các con hẻm tối tăm tra xét, nhất thời Hoàng Thành phong vân gợn sóng, nhân giang hồ không rõ nguyên do, còn tưởng rằng là do (Nguyệt thần binh pháp) tái hiện, nhìn thấy bằng hữu đồng đảng, thêm dầu thêm mỡ quậy cho chuyện thêm rối ren, trong lúc nhất thời giang hồ lời đồn nổi lên bốn phía.
Tư Đồ nội phủ.

Tư Đồ Nghiệp vỗ bàn quát: "Tra, nhất định phải tra, tra rõ rốt cuộc là chuyện gì, để cho đám nhân giang hồ điên cuồng, chuyện (Nguyệt thần binh pháp), ngươi không phải nói không có nhiều người giang hồ biết sao, sao giờ trong thành lại hỗn loạn như vậy?"
Mã Vạn Lý lau lau mồ hôi trên trán, khổ ải nói: "Hồi bẩm đại nhân, thuộc hạ đã phái người dò xét, bất quá... Bất quá còn chưa có tin tức?"

" Tra? Tra? Ngươi đã phái người tra xét một ngày rồi, kết quả đâu, tin tức gì cũng không tìm được, thật không biết Vạn Lý Minh bây giờ còn có tác dụng gì. Cả ngày chỉ biết sanh sự, hôm trước ngươi tại kim phủ một nháo, làm hại ta cùng hình bộ, lại bộ nói nhiều lời hay, giờ để cho nhất phái của lão thần hữu tướng Hàn Triết nhân cơ hội công kích. Hừ, nếu không phải Kiếm Tông che chở mấy tên trung quân cổ hủ này, sớm đã phái ‘Dã Thảo’ giết sạch bọn chúng. Ôi, Vạn Lý Minh thật sự là càng ngày càng vô dụng, không còn huy hoàng như ngày xưa nữa!"

* Mã Vạn Lý nội tâm điên cuồng mắng: "Tư Đồ Nghiệp, ngươi là một lão hỗn đản hèn hạ, Vạn Lý Minh bao nhiêu chuyện cho ngươi, bây giờ ngươi đại sự đã thành, cư nhiên muốn một cước đá văng ta ra, lão tử quyết không để yêncho ngươi! Con ta Mã Diệc Phổ đã chết, cũng không để hắn tiến vào từ đường tổ mộ của Tư Đồ gia, hừ, còn nói cái gì không nghĩ để cho người ngoài biết, ta là đường đệ ngươi, Diệc Phổ là cháu ruột ngươi! Hừ, Xem như ngươi lợi hại, đừng quên cướp đoạt (Nguyệt thần binh pháp) còn phải dựa vào Vạn Lý Minh, chuyện bí mật ở Nam Lăng cũng phải dựa vào ta."

Ngoài miệng lại cung kính nói: "Vâng, thuộc hạ đã tạo nhiều phiền toái cho người, chỉ là trong lúc tấn công ma giáo, đã tổn thất rất nhiều cao thủ, làm nguyên khí Vạn Lý Minh đại thương, bất quá người yên tâm, bây giờ trong Minh còn có gần ngàn cao thủ phân bố ở các nơi, trong thời khắc quan trọng sẽ ủng hộ người, ủng hộ Tư Đồ thế gia."

Tư Đồ Nghiệp bĩu môi, sắc mặt hòa hoãn một ít, nói: "Ân, ngươi chỉ cần trung thành là đủ rồi, nhớ kỹ, sau này không được gây chuyện lung tung, phải biết nghe lời, ta thích nhất người biết nghe lời!" Trong lòng lại cười thầm nói: "Hắc hắc, tốt nhất là chết đi, chết càng nhiều càng tốt, hừ, ta tuyệt đối không cho phép bất cứ thế lực nào ở Hoàng Thành mạnh hơn Tư Đồ gia. Xem ta làm sao từ từ tiêu diệt sạch thế lực của Vạn Lý Minh, xem ta như thế nào thâu tóm cả thiên hạ vào lòng bàn tay ta, hắc hắc. Tư Đồ Vạn Lý, ồ không, nên kêu Mã Vạn Lý, từ lúc ngươi bắt đầu đổi họ bước chân vào giang hồ, gia phổ Tư Đồ thế gia đã không còn vị trí cho ngươi rồi... Hừ, ngươi ỷ vào họ Tư Đồ, đã âm thầm vi phạm mệnh lệnh của ta, ta tuyệt đối không cho phép, hậu quả vi phạm mệnh lệnh ta, chỉ có chết. Ha ha, cho ngươi tấn công ma giáo, đương nhiên là để tiêu hao lực lượng của ngươi, nhưng lại có lợi cho ta tiến hành kế hoạch, cớ sao lại không làm!"

Lúc này, Tư Đồ Bằng gõ cửa tiến đến, Tư Đồ Nghiệp vội hỏi: "Tra rõ rồi sao?"
Tư Đồ Bằng vội vàng đem tin tức tìm được, nói ra toàn bộ.
" Ân, thì ra là tìm kiếm Vương Nhạc Nhạc, người ma giáo tìm hắn, còn có thể hiểu, hộ vệ Kim phủ âm thầm tìm hiểu tin tức cũng có thể hiểu, nhưng cả người của Mộc phủ cũng đi tìm hiểu, lại rất kỳ lạ, còn có nhân giang hồ không môn không phái nữa?" Tư Đồ Nghiệp giật giật vài cọng rây xám, hao tâm tổn trí nghĩ mãi mọi bề.

Tư Đồ Bằng trả lời: "Mộc phủ vốn là biểu thân(họ hàng) với Lạc gia ở Lạc thành, nghe nói Lạc San có quan hệ mật thiết với Vương Nhạc Nhạc, có thể là nàng sai Mộc phu nhân tìm kiếm. Còn nữa, Vương Nhạc Nhạc từng cứu Mộc phu nhân một lần, nghe nói hắn còn vì Mộc phu nhân nên đã giết chết Ngạ Tử Quỷ của Địa Ngục Môn. Bất quá, Vương Nhạc Nhạc nhưng lại khiến chưởng môn Quỷ Ngục Môn là Lục Vô Nhật tìm tới, hắn gặp phiền toái rồi. Còn nhân giang hồ có thể là nghe lời đồn, nghe nói (Nguyệt thần binh pháp) xuất hiện ở trong thành, bọn họ đã la hét làm ồn ào một phen...."
Tư Đồ Nghiệp gật gật đầu, lại trừng mắt nhìn Mã Vạn Lý liếc, thầm nghĩ: "Xem con ta giải quyết mọi chuyện thế nào, ngươi làm không xong chuyện, hắn sẽ lập tức có kết luận, hừm, nói ngươi ngu đến chết ngươi vẫn không chiụ nhận!”

Mã Vạn Lý tựa hồ nhìn ra suy nghĩ trong mắt đối phương, cúi đầu lẩm bẩm nói: “Đại nhân yên tâm, Nguyệt Thần binh pháp vẫn bị chúng ta giám sát chặt chẽ chờ thời cơ thích hợp, chúng ta có thể yên tâm cướp đoạt, hôm trước Đông Bắc Huyễn Băng Vương đã đem nhân mã quay về giết Lạc Vũ Nhi, người tranh đoạt binh thư lại ít đi một."
Tư Đồ Nghiệp thấy Tư Đồ Bằng gật đầu xác nhận, mới nói: "Ân, làm tốt lắm, bây giờ ngươi từ bỏ tất cả mọi chuyện đang làm, toàn lực chỉ huy thủ hạ, tranh đoạt (Nguyệt thần binh pháp), quyết đoạt cho bằng được, không còn gì nữa, ngươi lui xuống đi!"
Tư Đồ Bằng tiễn hắn ra ngoài, liền quay trở lại,đóng chặt cửa mới nói: “Phụ thân yên tâm, vì nghiệp lớn của Tư Đồ gia, ta đã phái tinh anh Dã Thảo tổ 150 người, còn có vài cao thủ khác, bọn họ mai phục ngoài ‘Tầm Phật Tự’, nghiêm mật giám thị động tĩnh bên trong, khi có tin tức liền phối hợp cao thủ Vạn Lý Minh, nhất định có thể đoạt được binh thư!"
Tư Đồ Nghiệp vuốt vuốt râu, nói: "Tên Vương Nhạc Nhạc nhiều lần chống đối Tư Đồ gia, ngươi định đối phó với hắn như thế nào?"
" Mặc dù hắn là nữ tế của Tiên Vu thế gia, chúng ta không thể công khai phái người giết hắn, nhưng có thể tìm sát thủ, đến lúc đó, thần không biết quỷ không hay, cho hắn biến mất khỏi thế giới!"

" Sát thủ? Nghe nói mấy lần trước phái ‘Dã Thảo’ đều thất bại, tinh anh chín tổ của Dã Thảo đều thảm bại quay về, nói với Dã Lang, để hắn phái vài chân chính cao thủ, nếu lại thất bại, hắn sẽ đẹp mặt đấy!" Tư Đồ Nghiệp có chút giận dữ quát.
"Bởi vì tổ trưởng chín tổ thường xuyên đi theo Vạn Lý Minh làm việc, dần dần đã nung nấu mao bệnh cuồng vọng tự đại, Dã Lang đã đích thân xử lý tổ trưởng chín tổ rồi."
Tư Đồ Nghiệp gật đầu mỉm cười, lộ ra vẻ mặt hài lòng, lại nói: "Như vậy là tốt rồi, Tư Đồ thế gia tuyệt không nuôi phế vật vô dụng, chuyện ở Nam Lăng sao rồi?"
"Đều bình thường, sau khi cướp được binh sách, bên Nam Lăng có thể phát động, con sẽ tự mình đến chỉ huy!"
"Ha ha, như vậy là tốt nhất, quá tốt rồi, ân, có Bằng nhân làm mấy chuyện này, ta an tâm rồi, xuống nghỉ ngơi, đừng để mệt người!"

Tư Đồ Bằng khom người lạy nói: "Vâng, phụ thân sớm đi nghỉ đi, Bằng nhân cáo lui!"
Tư Đồ Bằng mang theo tùy tùng, đi tới biệt viện của mình, bỗng nhiên một cổ sát khí lạnh thấu xương đánh úp sau lưng, kinh hô một tiếng, ném một tùy tùng bên cạnh ra, ngăn trở một kích kinh thiên kia, còn hắn bay ngược lại mấy trượng, vận khởi hộ thể chân khí, rút đao ở thắt lưng ra, chĩa vào thích khách áo đen.
Sau khi thấy rõ thân ảnh thích khách, hắn không khỏi thở dài than khổ: "Ôi, lão thiên ơi, sao lại là nàng?"

Hắc y thích khách không để ý tới Tư Đồ Bằng bi thảm than khóc, lưỡi đao hẹp dài lóe ra hàn quang, xẹt qua như cầu vồng thật kinh hãi, đao khí lạnh như băng, mấy tùy tùng đều thuộc hạng nhất lưu, cả thời gian rút đao đều không có, trước mắt tối sầm, đã vĩnh viễn ngả xuống, thân ảnh nhoáng lên, mơ hồ tạo ra mấy đạo hư ảnh, khoảng cách mấy trượng đã phảng phất một mùi thơm nhè nhẹ, nàng chợt bay đến, lưỡi đao hẹp dài khóa trụ Tư Đồ Bằng. Lạnh như băng, không mang theo chút cảm tình nói ngươi đã hai lần đào thoát, lần này ngươi nhất định phải chết!
Tư Đồ Bằng ôm đầu, làm vẻ đau khổ, khóc hu hu nói: "Huyết Ảnh, lần trước không cố ý chỉ đùa với nàng thôi, sao cứ nhiều lần muốn đưa ta vào chỗ chết vậy. Cứ coi như ta sợ nàng rồi, nàng tạm tha ta đi, ta Tư Đồ Bằng cầu xin nàng, cần bao nhiêu tiền, nàng cứ nói, tùy tiện ra giá!" Xem ra, hắn bị Huyết Ảnh ám sát dọa đến run sợ, Tư Đồ Bằng luôn luôn cường ngạnh không bao giờ chịu thua, cũng có lúc cầu xin người khác.

"Kẻ đắc tội ta chỉ có đường chết, yên tâm, Huyết Ảnh ta giết người chỉ giết ba lượt, ba lượt không thành, nhất định không giết nữa. Đây là quy định của ta, ta nghĩ, ngươi cũng nên nghe qua." Huyết Ảnh vẫn lạnh như băng nói.

" Ôi, đúng vậy, đây là lần thứ ba rồi, bây giờ nàng cho rằng, còn có cơ hội giết chết ta sao? Ta tùy tiện hô vài tiếng, sẽ có vô số hộ vệ bao vây nàng, không bằng như vậy, buông đao, chúng ta bàn một vụ làm ăn, được chứ?" Tư Đồ Bằng sau khi nghe Huyết Ảnh nói chỉ giết ba lượt, nhất thời thoải mái rất nhiều, đã lộ ra nụ cười nhạt.
Huyết Ảnh một kích vừa rồi không đắc thủ, biết đã mất đi cơ hội cuối cùng giết hắn, nghe hắn nói như vậy, không chịu thua nói: "Với trình độ đám hộ vệ này, dù có mười một người cũng bại dưới tay ta, bất quá, bổn cô nương có hứng thú với vụ làm ăn này, nói đi!" Nàng có chút cải biến một chút tư thế cầm đao, mặc dù vẫn chĩa vào Tư Đồ Bằng, nhưng sát khí giảm mạnh.
Tư Đồ Bằng thầm tán thưởng gật đầu, khẽ cười nói: "Huyết Ảnh cô nương thuật ám sát thiên hạ vô song, tại hạ sớm đã nghe thấy, thân thủ như cô nương trong ‘Luân Hồi’, , có lẽ không nhiều lắm..."
Huyết Ảnh không kiên nhẫn cắt ngang lời hắn, quát: " Không cần quanh co lòng vòng, nhiệm vụ gì, bao nhiêu tiền, nói thẳng đi!"
Tư Đồ Bằng cười khan hai tiếng, nói: "Khụ khụ, Huyết Ảnh cô nương quả nhiên người sảng khoái, Vương Nhạc Nhạc nàng nghe qua chưa, 20 vạn lượng, lấy đầu của hắn."
"Hắn? Đã nghe qua. Ân, quả thật đáng với giá tiền này, nhận, đưa trước 10 vạn lượng ngân phiếu!" Nàng thu hồi lưỡi đao, vươn tay trái ra.

Tư Đồ Bằng ha hả cười, từ trong ngực móc ra mở ra mười vạn ngân phiếu, ném cho Huyết Ảnh, chân khí mỏng nhẹ nầng ngân phiếu bay đi, lắc lư rơi xuống trong lòng bàn tay nàng, thời điểm Huyết Ảnh nhận được ngân phiếu, bỗng dưng thấy nội tâm bất an, ngân phiếu tựa hồ đã trở nên dị thường nặng. Nàng nhíu mày thầm nghĩ: "Sao lại thế này, như thế nào như vậy không thoải mái, chẳng lẻ không nên nhận vụ giao dịch này!" Loại ý nghĩ này chỉ chợt lóe lên trong lòng nàng, nói với Tư Đồ Bằng: "Theo quy định cũ, ba lượt ám sát, không thành công, hồi lại ngân phiếu, cáo từ!"
Nói xong không đợi Tư Đồ Bằng nói chuyện, huyễn ảnh màu đen bay vào bầu trời đêm đen kịt, chỉ để lại tiếng gió vù vù, mọi thứ lại trở về yên tĩnh, chỉ là trong tiểu viên lại có nhiều thêm mấy thi thể, thi thể vẫn còn độ ấm.
Tư Đồ Bằng nhìn thi thể trên mặt đất đích, khóe miệng lộ ra nụ cười quỷ dị: "Hắc hắc, 20 vạn lượng, nếu thành công, cũng đáng rồi. Mỗi lần gặp hắn, ta đều thấy khủng hoảng, từ khi hắn xuất hiện trên giang hồ, Tư Đồ thế gia làm việc gì đều không thuận lợi. Hừ, thật muốn sớm ngày nhìn thấy ngươi, không, muốn nhìn thấy đầu của ngươi!"

Chẳng biết qua bao lâu, Nhạc Nhạc mới tỉnh lại sau cơn mê man, qua mọt lúc, mới tỉnh hắn, trong miệng khát vô cùng, thuận miệng hô: "Tiểu Chi, mau đem nước đến!"
Không ai lên tiếng, hắn cố sức mở mắt ra, phát hiện mình nằm ở một địa phương lạ lẫm, nảy sinh cảnh giác, muốn nâng người dậy. Không ngờ toàn thân chẳng có chút khí lực, chỉ một động tác nhỏ này, đã khiến trán hắn chảy đầy mồ hôi. Chân khí trong cơ thể trống rỗng, một tia cũng không thể điều động. Nhạc Nhạc cười khổ, đành phải nằm xuống.
Cánh cửa nhẹ nhàng bị người ta đẩy ra, ánh sáng dữ dội chiếu thẳng vào trong cửa, chiếu vào nội thất u tối, Nhạc Nhạc híp mắt, nhìn chăm chú ngoài cửa, bởi vì ánh sáng quá mạnh, Nhạc Nhạc chỉ có thể có thể thấy rõ thân hình người đang tới, thon dài uyển chuyển, toàn thân mặc quần áo trắng như tuyết, nhẹ bước, mang theo làn gió thơm nhàn nhạt, đi đến trước giường Nhạc Nhạc, lạnh như băng nói: "Ngươi tỉnh dậy mau, cung chủ chúng ta muốn gặp ngươi!"

* "Công chúa? Đâu có quen, ta cũng không phải là phò mã gia! Này, đây là nơi nào vậy?" Nhạc Nhạc biết rõ đây là địch không phải bạn, chỉ đành giả vờ hồ đồ, nhìn chằm chằm nữ nhân trước mắt, buồn bực chính là nàng mang khăn che mặt, không thấy rõ dung mạo.
Nàng bị giọng điệu uể oải của Nhạc Nhạc làm cho sinh giận không nhẹ, tức giận nói: "Ngươi nhớ cho kỹ nơi ngươi đang ở là địa phương của chúng ta, thế đã rõ chưa, cũng chẳng cần nói rõ với ngươi, mau đứng lên!"

" Không đứng lên được, không có khí lực, các ngươi đã làm gì trên thân ta vậy?" Nhạc Nhạc cử động rồi lại bất động, chỉ nháy nháy mắt, nhìn nữ tử che mặt cười hì hì.
Chỉ nghe nàng hừ lạnh một tiếng, túm lấy áo Nhạc Nhạc, quẳng hắn xuống nền nhà lạnh như băng: "Mặc kệ có thể hay không đứng lên, ta bây giờ cần ngươi đứng lên, ngươi phải theo ta đi!"
Nhạc Nhạc toàn thân không có chút khí lực, cứ như đống bùn nằm lăn trên mặt đất, cười khổ nói: " Cô nương xinh đẹp như vậy, ra tay lại quá tàn nhẫn, nếu ta có khí lực, nàng có thể khi dễ ta dễ vậy sao?"
Nàng bỗng rùng mình, trong nháy mắt lại khôi phục như cũ, lúc này từ ngoài cửa lại có thêm một nữ tử che mặt thân hình hấp dẫn bước vào, nhìn Nhạc Nhạc nằm trên mặt đất, ngồi xổm bên cạnh hắn cười nói: "Thì ra công tử nằm trên sàn nhà, hì hi, có muốn thiếp ngủ cùng chàng không?"

Nhạc Nhạc nuốt ừng ực chút nước miếng, đem ánh mắt chuyển lên cặp vú căng đầy của nàng. Công lực hắn bị chế trụ, hơn nữa đã vài ngày không chơi nữ nhân, thiếu chút nữa chống không nổi mị công mê người của nàng, hắn cười khổ nói: "Có tỷ tỷ nằm cùng, sàn nhà có cứng ta cũng thích, ha hả, bất quá, ta không thích sàn nhà nơi này, còn có ả nữ nhân biến thái lạnh như băng kia nữa!"

"Có thiếp cùng chàng, có thể thay đổi nơi đây hay không?" Nữ tử hấp dẫn quyến rũ nỉ non bên cạnh Nhạc Nhạc, ngón tay dài mỏng như búp măng, khẽ vuốt đôi môi khô khốc vì thiếu nước của chàng.
Nữ tử lạnh như băng vào đầu tiên, nhịn không được quát: "Xuân Nguyệt, không được phát lãng ở đây, cung chủ muốn triệu kiến hắn ngay, chậm trễ chuyện của cung chủ, ngươi không đảm đương nổi đâu!"
Xuân Nguyệt cười khúc khích: "Đông Nguyệt tỷ tức giận rồi sao, việc này thật là hiếm thấy, có phải đang ghen không? Hi hi hi!"
Đông Nguyệt lại rùng mình, tức giận mắng: "Tiểu hồ ly tinh, không nên nghĩ mọi người đều giống như ngươi, ta ăn dấm chua từ hồi nào?"
Nhạc Nhạc càng buồn khổ hơn, đây là gì chứ, Xuân Nguyệt? Đông Nguyệt?..... Tiểu Nguyệt? Chẳng lẻ là người của Minh Nguyệt Cung? Hắn trước kia ở trong giang hồ từng xem qua quyển tình sắc tiểu thuyết ‘Nữ nhân môn Minh Nguyệt Cung’ do Đăng Đồ Tử soạn viết, đại khái nhắc tới tình hình ở Minh Nguyệt Cung, hơn nữa sư phụ hắn Hoa Thiết Thương đã trịnh trọng cảnh cáo: "Sau này khi hành tẩu giang hồ, ‘Loạn Hoa Trảm’ cùng ‘Hoa Gian Vũ Bộ’ không thể để cho người Minh Nguyệt Cung nhìn thấy, không nên hỏi vì sao, hỏi ta cũng không nói! Tóm lại, cung chủ Minh Nguyệt Cung -- Cung Minh Nguyệt có thù với ta, ôi, mối thâm cừu đại hận!"

Nhạc Nhạc nhớ lại khi hắn đến kỹ lâu, hàng loạt nữ nhân dùng công pháp thải âm bổ dương, chẳng lẻ là người Minh Nguyệt Cung? Bọn hắn đem ta đến là vì chuyện gì? Không biết bọn Vô Song thế nào rồi?
Hắn ở một bên đoán lung tung, Xuân Nguyệt rót chén nước, nũng nịu bên cạnh Nhạc Nhạc: "Công tử trọng thương tỉnh lại, chắc chắn khát nước, để ta đến hầu hạ ngươi nha, không giống người nào đó, chỉ biết dụng hình bức cung, một chút tình ý cũng không thông."
Nhạc Nhạc mặc kệ bọn hắn chỉ là trêu đùa chọc ghẹo, đem ly nước uống một hơi cạn sạch, thoải mái thở dài một tiếng, lại ngã xuống trên mặt đất, đã hồi phục một chút khí lực, thở dài: "Oa, nếu có thêm chút rượu và thức ăn, sẽ tốt hơn rất nhiều, Xuân Nguyệt tỷ...." Nhạc Nhạc giống như tiểu hài tử, làm nũng vuốt ve cánh tay trắng mềm của Xuân Nguyệt. Tâm hồn thiếu nữ của Xuân Nguyệt bỗng dưng run lên, nhìn thấy khuôn mặt tuyệt mỹ của Nhạc Nhạc, đôi mắt như say mê đắm đuối không tỉnh.
Nhạc Nhạc mặc dù võ công bị chế, nhưng một thân mị công sớm đại thành, đặc biệt dùng mị công thu hút người khác phái, lực hấp dẫn càng nhiều. Xuân Nguyệt đương nhiên đánh không lại Nhạc Nhạc, đã bị hắn mê hoặc đắm say.
Đông Nguyệt hừ lạnh một tiếng, cắt ngang tâm trạng khó hiểu của hai người, phẫn nộ quát: "Đừng có coi nơi này như kỹ viện, bắt ngươi đến không phải để hầu hạ ngươi, không giống tiện nhân nào đó trời sinh dâm đãng." Nàng liền phản kích Xuân Nguyệt.
Xuân Nguyệt thái độ khác thường, không cãi lại, nội tâm thất kinh nói: "Vừa rồi sao lại như vậy, mị công cư nhiên mất linh, ngược lại cứ như bị hắn chế trụ, chỉ có ngày xưa thiên hạ đệ nhất dâm tặc sử dụng Ngự Nữ Tâm Kinh mới có thể khắc chế mị thuật của ta, chẳng lẻ Vương Nhạc Nhạc thật sự là đệ tử cừu gia của cung chủ?"
***********************************************
Nhạc Nhạc dưới sự căm tức của Đông Nguyệt, dưới sự hầu hạ nhu tình của Xuân Nguyệt, nhai nuốt ngấu nghiến ăn xong bữa cơm đầu tiên sau khi bị bắt, sau đó thoải mái thưởng thức cực phẩm phượng vĩ trà, thỉnh thoảng liếc mắt đưa tình với hai nữ nhân. Đông Nguyệt nhịn không được nói: "Xuân Nguyệt, lúc này có thể dẫn hắn đi gặp cung chủ được rồi chứ, thực chịu không được cặp mắt háo sắc dâm đãng kia, lọt vào tay ta, nhất định phải móc mắt hắn ra!" Nhạc Nhạc nghe lời nói lạnh như băng của nàng, thiếu chút nữa phun nước trà trong miệng ra, vội thu hồi ánh mắt, nhìn không chớp mắt nhìn chằm chằm vào bức tranh trang trí phía trước.
Không ngờ Đông Nguyệt còn nói thêm: "Quả nhiên háo sắc, không dám nhìn chúng ta, lại xem Xuân Cung Đồ trên tường đích, hừ, cung chủ nói rất đúng, xú nam nhân không có ai tốt cả!"
Nhạc Nhạc mở to hai mắt, không thể nào, tranh trang trí trên tường, tất cả đều là xuân cung đồ, đủ các tư thế ân ái. Nhạc Nhạc thầm mắng: "Ôi, lần này nhịn nữ nhân biến thái nàng, bây giờ còn chưa có cách khôi phục võ công của ta, chờ ta khôi phục võ công, xem ta như thế nào thu thập nàng, tốt nhất... Hắc hắc!"

Sau khi ăn xong, Nhạc Nhạc dùng bộ pháp chậm chạp bước đi, trái lại đi theo Đông Nguyệt cùng Xuân Nguyệt đi vào một biệt viện. Hắn võ công mặc dù bị chế, nhãn lực không hề giảm xuống, biết hai nữ nhân này võ công phi phàm, đều là nhất lưu cao thủ, mặc dù chưa hiểu dụng ý người Minh Nguyệt Cung bắt mình, nhưng đành trơ mắt vô lực phản kháng, chỉ có thể chấp nhận.

Ba người đi tới nội viện, trên đường gặp hơn mười một thị nữ bạch y che mặt; thấy Đông Nguyệt, Xuân Nguyệt đi tới, có chút thi lễ, trong đó có một người nói: "Thuộc hạ tham kiến Đông Nguyệt chấp sự, Xuân Nguyệt chấp sự, cung chủ ở nội đường triệu kiến!"
Đông Nguyệt khẽ gật đầu, cùng Xuân Nguyệt lập tứcáp giải Nhạc Nhạc đi vào, từ nội thất đi ra một nữ tử, chạm mặt, nữ nhân này mặc dù đã che mặt, nhưng khí chất rất khác biệt với chư nữ, dáng vẻ phong lưu, vừa hấp dẫn lại có phần phần thanh lãnh, Nhạc Nhạc nhìn thấy nàng, bước đi hơi chậm lại, nhíu mày thầm nghĩ: "Người này có thân hình rất quen, giống như ở đâu gặp qua? Nữ tử gặp qua ta đều nhớ rõ, nàng vốn là... Đáng tiếc đáng tiếc, nghĩ không ra rồi!"
Nhạc Nhạc đang cố suy nghĩ, ánh mắt nàng kia dừng trên người hắn một chút, mới nói: "Mẹ ta muốn một mình gặp hắn, chúng ta lui xuống trước đi!" Đông Nguyệt Xuân Nguyệt cung kính đích khom người, trả lời: "Vâng, tiểu thư!"

Xuân Nguyệt thừa dịp xoay người, lặng lẽ nói với Nhạc Nhạc đang ngẩn người: "Ngàn vạn lần chớ chọc giận cung chủ tức, thông minh chút đi!" Nói xong lại liếc mắt đưa tình với hắn, lắc lắc tấm thân mảnh mai, đi theo phía sau tiểu thư.
Nhạc Nhạc trong lòng thầm nghĩ: "Lập tức có thể nhìn thấy cung chủ Minh Nguyệt Cung trong truyền thuyết? Không nhớ nổi, không biết sao dâm tặc sư phụ lại đắc tội với Minh Nguyệt Cung, chẳng lẻ là...?" Nhạc Nhạc sợ đến đầu toát đầy mồ hôi lạnh: "Chẳng lẻ cường bạo qua cung chủ Minh Nguyệt Cung? Bằng không lão quỷ tại sao vừa nghe đến Minh Nguyệt Cung đã sợ hãi chạy trốn thật xa, ôi, hết rồi, bây giờ ta võ công bị chế trụ, xem ra tránh không khỏi vận rủi..."

Nhạc Nhạc thong thả tiến vào nội thất, ở bên ngoài nội thất đắn đo không quyết, do dự không quyếy, bỗng từ bên trong truyền ra thanh âm lạnh như băng: "Sao? Không dám tiến vào sao?" Nhạc Nhạc thầm hô: "Không ổn, không đi vào, sẽ lộ là mình đang chột dạ." Đã đến bước này, sợ hãi đã vô dụng, hít sâu một hơi, ngẩng cao đầu, bước thẳng vào phòng.
Trong phòng có mùi hoa quế rất thơm, ở tấm rèm đối diện bày một chiếc nhuyễn y xa hoa rộng rãi, trên ghế có một nữ tử che mặt, nằm ngang trên giường, mái tóc đen dài như thác nước buông xuống nhuyễn ghế, nhè nhẹ mềm mại, tuyết trắng mảnh mai, bàn chân ngọc trắng như tuyết lỏa lồ bên ngoài, thân hình uể oải quyến rũ, nhìn không ra độ tuổi lớn nhỏ, chỉ thấy bóng đen trầm tĩnh, nếu quá chăm chú nhìn, sẽ bị hút vào trong mất.

Nữ nhân kia thấy Nhạc Nhạc chăm chú nhìn bộ vị trọng yếu của nàng, tức giận hừ lạnh một tiếng, nhiệt độ chung quanh đột nhiên hạ vài độ, Nhạc Nhạc thầm kinh ngạc: " Võ công thật lợi hại, nhìn không ra võ công nàng cao thâm thế nào, giờ chân khí hoàn toàn bị phong bế, sinh mệnh yếu đuối chẳng khác con kiến, Xuân Nguyệt nói rất đúng, nàng xung thật tuyệt! Ôi, cùng Song nhân, Kì nhân một chỗ đã quen rồi, thói quen cứ chăm chú nhìn vào mấy chỗ kia.... Khụ khụ!" Thấy nàng tức giận, vội vàng nở nụ cười nói: "Vãn bối Vương Nhạc Nhạc, tham kiến cung chủ, chẳng biết cung chủ mạnh mẽ bắt ta đến tận đây, có gì chỉ giáo?"

" Hừm, mạnh mẽ bắt? Đối phó ngươi cần phải dùng sức mạnh sao, tùy tiện tìm một tiểu nha đầu đã có thể đùa giỡn với ngươi rồi, đối phó Sắc Quỷ, Minh Nguyệt Cung chúng ta dùng nhiều phương pháp nhất, ngược lại chỉ cần trả lời vấn đề của ta, nói không chừng sẽ thả ngươi trở về. Nếu không thành thật, nha đầu Đông Nguyệt kia có rất nhiều trò, chung quy có thể khiến nam nhân phải thành thật!" Nàng cầm lấy chiếc gối, thân thể thoáng dao động chút ít, lười biếng nhìn Nhạc Nhạc, ánh mắt kia giống như đang nhìn con chuột nhắt ở trong ***g.
Nhạc Nhạc biết "Tiểu nha đầu" mà nàng ta vừa nói chính là Tiểu Nguyệt. Mặc dù hắn sớm đã nghi ngờ Tiểu Nguyệt có vấn đề, nhưng chưa từng nghĩ đến, sẽ ở thời khắc mấu chốt mình bị thương hôn mê, bị nàng động tay động chân, nghe Xuân Nguyệt nói, người Minh Nguyệt Cung chỉ bắt mình Nhạc Nhạc, các nữ nhân khác vẫn mạnh khỏe. Mặc dù chứng thật Tiểu Nguyệt phản bội mình, Nhạc Nhạc vẫn không có cách nào hận nàng, thầm nói: "Ta sớm biết nàng có vấn đề, Tiểu Nguyệt có lẽ có nỗi khổ riêng, bị nữ nhân lừa gạt, là ca ca cam tâm tình nguyện, không muốn bị gạt, ai cũng không thể gạt ta, nói đi, có vấn đề gì cứ hỏi đi!"

Cung Minh Nguyệt nghe Nhạc Nhạc nói như vậy, từ trong đôi mắt đẹp bỗng hiện ra tia sáng kỳ dị, lại nhanh chóng khôi phục bình tĩnh, nói: "Nghe ngươi nói vậy, không uổng công Tiểu Nguyệt vì ngươi khổ tâm cầu tình, bất quá, dù cầu xin như thế nào thì nàng ta cũng chỉ là đệ tử bình thường trong Minh Nguyệt cung, chỉ cần ngươi không trả lời vấn đề của, ngươi chắc chắn phải chết!"

Nhạc Nhạc khẽ nhíu mày, khinh thường nói: "Có vấn đề gì ngươi cứ nói, dong dài cả nửa ngày, ngươi một câu cũng không có hỏi, ta biết sao mà trả lời!" Nhạc Nhạc biết mình bị bắt đã ba ngày rồi, chúng nữ Mộ Dung Kì khẳng định rất sốt ruột, hơn nữa vì Tiểu Nguyệt mà phiền lòng, trong giọng nói tự nhiên có chút nặng nề.
Cung Minh Nguyệt bị Nhạc Nhạc chửi mắng hơi giật mình, hồi lâu mới nói: "Hảo, vấn đề bắt đầu. Ngươi cùng Hoa Thiết Thương có quan hệ gì?"
Nhạc Nhạc thầm nghĩ: "Rốt cuộc đã đến vấn đề chính rồi, làm sao trả lời đây, ôi. Dù sao cũng là cừu hận một đời, bọn chúng đã mất nhiều công phu bắt được ta, khẳng định đã nắm giữ được chứng cứ nào đó, cứ nói thật là hơn." Ngẩng đầu, cao giọng nói: "Hắn là sư phụ ta!"
Cung Minh Nguyệt mặc dù sớm biết đáp án, thân thể vẫn khẻ run lên một chút, hồi lâu mới nói: "Hảo, ngươi thừa nhận là tốt rồi, Hoa... tên hỗn đãn đó vốn là một đại dâm tặc, ngươi là đồ đệ hắn, chắc cũng là một hái hoa tặc rồi?"

Nhạc Nhạc nghe xong liền rùng mình, thầm nghĩ: "Cung Minh Nguyệt quả nhiên có cừu oán với sư phụ, điều này thật trùng khớp, nếu có thể biên ra, khẳng định là thâm cừu đại hận, người vừa nãy là con gái của nàng chẳng lẻ lão quỷ thực sự đã làm với nàng.... chuyện kia rồi?" Giờ có muốn giải thích cũng khó, loại tội danh xúc phạm này Nhạc Nhạc cũng muốn mang trên lưng, liền trả lời: "Lời ấy sai rồi, thánh nhân nói: Không có tội không thể nhận! Cho nên, ta không thừa nhận mình là dâm tặc, cung chủ, xin nàng minh tra cho rõ, xử lý công bằng, tại hạ Nhạc Nhạc cả đời quang minh lỗi lạc, chưa bao giờ cường bạo qua con gái đàng hoàng, cho nên ta khẳng định không phải dâm tặc!" Trong lòng lại âm thầm thầm nghĩ: "Ngoại trừ ở ngoài đường, ta thật sự không cường bạo qua nữ nhân, cho dù có, cũng không thể là hái hoa tặc ôi, với khả năng của ta, thiếu gì mỹ nữ vây quang, sao phải đi hái hoa? Trừ phi ta ăn không đủ no!”

" Hừ, ta mặc kệ ngươi là có phải hái hoa tặc hay không, chỉ cần ngươi là đệ tử tên hỗn đản kia, ta sẽ không bỏ qua cho ngươi." Nàng mềm mại đứng lên giường, chậm rãi bức hướng Nhạc Nhạc: "Ha ha ha, sợ rồi sao, mấy con dao trong tay ta, vốn là hình cụ của Đông Nguyệt Cung, đây là ta cố tình mượn của nha đầu Đông Nguyệt, đối với nam nhân đặc biệt hiệu quả, một đao đi xuống ‘răng rắc’, ngươi sẽ vô pháp đi tìm nữ nhân, nghe nói ngươi có mấy nữ nhân xinh đẹp, có lẽ bọn hắn nửa đời sau phải sống cô độc rồi, bất quá nói không chừng, à có lẽ qua hai ngày bọn hắn sẽ đi tìm nam nhân khác, ha ha ha!"
Nhạc Nhạc thấy mình lọt vào tay mỹ phụ điên cuồng, âm thầm kêu khổ, trong lúc tuyệt vọng bỗng từ đỉnh đầu truyền đến tiếng kêu quen thuộ của nữ nhân: "Nhạc lang không cần lo lắng, thiếp tới cứu chàng đây!"

Lần trước Nhược Tuyết đã để lại địa chỉ cho Yến Vô Song, liền tiến nhập vào cứ điểm tạm thời của ma giáo, kể lại tình hình cho Nhược Tuyết.
"Cái gì? Nhạc lang bị người ta bắt rồi? Chàng quen Tiểu Nguyệt ở kỹ viện? Ôi, có lẽ là người của Minh Nguyệt Cung, kỹ viện cả nước hơn phân nửa do bọn chúng khống chế. Ma giáo biết chút manh mối của Minh Nguyệt Cung, bất quá Minh Nguyệt Cung bắt Nhạc lang làm gì? Mặc kệ, phải tra rõ trước, muội cứ ở đây, ta đi tìm vài vị trưởng lão thương lượng một chút." Nhược Tuyết nói xong, liền chạy ra bên ngoài.

YếnVô Song giữ chặt lấy nàng, thần sắc kỳ quái cười nói: “Tỷ ra ngoài làm gì?"
Nhược Tuyết rùng mình, nhìn lại thân thể mình, thì ra khi Vô Song đến, nàng còn đang ngủ. Sau khi nghe được tin tức Nhạc Nhạc bị bắt, chân trần từ trên giường nhảy xuống, áo ngủ đã cũng chưa cài chỉnh tề, nhũ câu trắng nõn lộ ra một nửa, mái tóc dài đen nhánh như cây tùng buông thõng xuống tận thắt lưng, nếu là Nhạc Nhạc ở đây, nhất định nhịn không được khinh bạc một phen. Nhược Tuyết xấu hổ cười một tiếng, tạm hoãn tâm tình khẩn trương.

Trong lúc Nhạc Nhạc hôn mê ba ngày, cả Hoàng thành vô cùng náo loạn ầm ĩ, ma giáo, Kim phủ, Mộc phủ, Kiếm Tông, phái ra hơn một ngàn nhân thủ nổi danh tìm kiếm tin tức. Lại thêm đám nhân giang hồ không rõ tình huống, nghĩ thừa dịp rối loạn tại một vài nơi nhỏ yếu trong Hoàng thành, không kiêng nể tìm kiếm khắp nơi, thỉnh thoảng lại truyền ra tin thiên kim nhà ai bị hái hoa tặc thăm, nhà ai phú thương bị người ta trộm sạch không còn lại gì, lại nhà ai.... Tấu chương trách cứ không đứt bay tới triều điện, khiến cho nhiếp chính Vương Tư Đồ Nghiệp giận dữ, mà nội dung trách cứ phần nhiều nói thành vệ thất trách như thế nào, nói thành vệ thất trách, không phải ám chỉ con trai hắn Tư Đồ Bằng thất trách sao? Vừa định phái người ám sát mấy vị đại thần không nghe lời này, cẩn thận nhìn lên, lại đành bất đắc dĩ chán nản ngồi xuống, mấy cái vị đại thần này không có quan hệ mật thiết gì với Kiếm Tông tông chủ, lại chính là người hầu của con trai cả hắn, Tư Đồ Vi. Có hỏa không thể không phát à, vì vậy sau khi hồi phủ, tìm gặp Mã Vạn Lý, trút hết mọi bực tức bằng cách giáo huấn Mã Vạn Lý, làm cho quan hệ giữa Vạn Lý Minh và Tư Đồ thế gia ngày càng tồi tệ.

Ba ngày đã qua, đang lúc mấy nữ nhân của Nhạc Nhạc cấp bách đến nổi điên, đệ tử ma giáo cuối cùng nghe được tin tức hữu dụng. Nhược Tuyết không kịp thông tri cho bọn người Yến Vô Song, chính mình mang theo Lệ trưởng lão cùng Phó trưởng lão ma giáo, vội vã chạy đến địa điểm đáng nghi.

Tới sớm, không bằng tới đúng lúc. Đang lúc võ công bị phong bế, trong lúc Nhạc Nhạc lâm vào trạng thái tuyệt vọng ngửa mặt nhìn trời cầu xin, Nhược Tuyết từ trên trời giáng xuống, hô to: "Nhạc lang không cần lo lắng, thiếp tới cứu chàng đây!"

"Lúc ấy ta vừa nghe được thanh âm của Nhược Tuyết, nhịn không được xoay 45 độ ngưỡng đầu nhìn lên bầu trời, lệ rơi đầy mặt... Thanh âm này tựa như thiên sứ, giống như thanh âm thiên sứ, từ thiên đường hạ xuống trần thế, truyền vào hai tai ta (Thực tế là từ nóc nhà trên truyền đến), oa, thanh âm kia...." Nhiều năm sau khi Nhạc Nhạc ẩn cư, thường dùng mấy ngàn câu thơ trữ tình, tán dương chuyện tích Nhược Tuyết mỹ nữ cứu anh hùng, mấy ngàn một mỹ nữ lão bà của hắn, vừa nghe đoạn này, vội bay lên hỗn loại trốn khắp tứ phía, ngay cả Hạc Nhân cô nương nhu thuận nhất, văn tình(dịu dàng, hiền hòa), đáng yêu, thiện lương, ôn nhu, nghe cũng thấy phiền, cũng sẽ nổi giận với hắn.

Cung Minh Nguyệt gặp ba kẻ phá nóc nhà bay xuống, thầm giật mình, thầm nói: "Mấy kẻ này võ công tuyệt cao, đi trên trần nhà ta, mà ta cũng không biết, bọn họ sao lại tìm tới nơi này, nơi này là bí đàn của Minh Nguyệt Cung tại Hoàng thành."

Nhược Tuyết xuất hiện gây ra động tĩnh thật sự quá lớn, nàng kéo Nhạc Nhạc bay ra bên ngoài, hai vị trưởng lão pử lại cản phía sau. Sau khi Cung Minh Nguyệt thấy rõ diện mạo hai trưởng lão, thân thể mềm mại rùng mình, không nén được nói lắp bắp: "Sao lại là các ngươi, Lệ trưởng lão, Phó trưởng lão, mấy năm nay các lão sống tốt không?"
Hai vị trưởng lão cũng rùng mình, đồng thời nghi hoặc nói: "Ngươi, ngươi là... Minh Nguyệt? Ngươi mất tích nhiều năm, sao lại vào Minh Nguyệt Cung?"

Cung Minh Nguyệt tản ra hộ thể chân khí, phất tay hất chiếc khăn che mặt xuống vành mắt ửng đỏ, nước mắt ướt át, lộ ra hai má tuyệt mỹ tái nhợt, vẻ mặt đầy tâm sự, thở sâu nói: "Ta vì sao tiến cung.... Ôi, thật sự là một câu khó nói hết, ôi, nữ hài vừa cùng các ngươi tới đây là ai?"
Hai lão nhân vừa nghe lại vừa bối rối, vội hỏi: " Minh Nguyệt, đó là nữ nhi của Đại sư huynh ngươi Chung Vô Nhai, mau, mau kêu thuộc hạ ngươi dừng tay, không nên làm tổn thương người nhà mình."

Cung Minh Nguyệt gật đầu, thuận miệng lẩm bẩm: "Sớm nên nghĩ đến là nữ nhi của huynh ấy, đáng tiếc không phải cùng ta cộng sinh... Đều do tên dâm tặc đáng chết kia!" Phát giác chính mình nói lỡ, vội vàng nói đỡ: "Ôi, thì ra Nhược Tuyết là con gái của Đại sư huynh,ân, ta lập tức ra lệnh thuộc hạ dừng tay." Nói rồi, sử dụng thân pháp tuyệt diệu, bay vào trong nội viện, nhìn thấy hắc y Nhược Tuyết che chở Vương Nhạc Nhạc, địch lại mười ba kiếm nữ của Minh Nguyệt Cung.

Chung Nhược Tuyết bị mười ba kiếm nữ vây trong kiếm trận, mặc dù trong nhất thời không bại, nhưng trong khoảng thời gian ngắn, muốn phá vòng vây, lại lo lắng tình huống của bọn Phó trưởng lão. Bỗng thấy Cung Minh Nguyệt bay nhanh đến, nghĩ rằng hai trưởng lão đã bị nàng chế trụ, trong lòng hoảng sợ, xoay người muốn sử xuất sát chiêu—Tuyết Vũ Phân Phi.
Không ngờ Cung Minh Nguyệt cao giọng quát: "Dừng tay! Các ngươi lui xuống trước đi!" Mười ba kiếm nữ mặc dù không rõ tình huống, nhưng cung chủ có lệnh, vì vậy rút kiếm lại lui về phía sau, đứng ở bên cạnh Cung Minh Nguyệt.

Lúc này hai vị trưởng lão đã bay xuống bên cạnh Nhược Tuyết, hộ vệ ở giữa Nhạc Nhạc, Nhạc Nhạc nhưng lại không có chút cảm kích, hai mắt vẫn nhìn không chớp mắt thân thể hấp dẫn, nõn nà của Cung Minh Nguyệt, trong miệng tấm tắc khen đẹp, không dứt bên tai. Nhược Tuyết không thích như vậy, hung hăng nhéo lên lưng hắn một cái, Nhạc Nhạc bị đau, chỉ phải thu hồi ánh mắt, nhỏ giọng bên tai Nhược Tuyết nói: "Lần trước nàng chọc giận ta, ta còn chưa trừng phạt nàng đủ, hôm nay mới vừa gặp mặt, đã ăn dấm chua, hừm hừm, xem ta trở về thu thập nàng thế nào!"

Nhược Tuyết không khỏi ngây dại, mới cách xa Nhạc Nhạc ngắn ngủn mấy ngày, từ bao giờ chàng lại trở nên gan lớn như thế. Trong trường hộp tánh mạng của khó bảo toàn, cũng có thể tán tỉnh khiêu khích, mặc dù giật mình, nhưng trong lòng lại mừng khấp khởi. Nhạc Nhạc có thể như vậy nói, chứng tỏ chàng đã tha thứ hành động ngu dại của nàng lần trước, nàng yên lòng, đôi mắt trong nhìn Nhạc Nhạc, khóe miệng cũng che đậy không được sự vui sướng.
Cung Minh Nguyệt có chút tức giận, trước mặt bao người, Vương Nhạc Nhạc chẳng những dùng ánh mắt tục tĩu nhìn nàng, lại còn cùng Nhược Tuyết liếc mắt đưa tình, xem nàng không ra gì, cao giọng nói: "Phó trưởng lão, Lệ trưởng lão, các ngươi có thể mang theo Chung Nhược Tuyết rời đi, nhưng Vương Nhạc Nhạc phải lưu lại."

Phó trưởng lão chẳng biết Cung Minh Nguyệt vì sao đột nhiên trở nên không màng đến tình cảm ngày xưa, không chịu buông tha Vương Nhạc Nhạc, ho khan hai tiếng mới nói: " Này, Minh... Cung chủ, theo lão phu biết, Vương Nhạc Nhạc mặc dù bất cần đời, nhưng lại không phải hạng người đại gian đại tà, thêm nữa tiểu thư cùng hắn quan hệ rất thâm sâu, không bằng nể mặt lão phu một chút, thả hắn một lần, ngày sau bọn tại hạ nhất định đăng môn bái tạ" Nói xong nhìn Lệ trưởng lão nháy mắt ra hiệu.

Lệ trưởng lão hội ý, nói với Nhược Tuyết: "Tiểu thư, nàng đúng là sư cô của ngươi, mất tích nhiều năm, không nghĩ lại được gặp ở chỗ này, mau mau đến bái kiến!"
Nhược Tuyết sửng sốt, có chút kinh hỉ xông tới trước mặt Cung Minh Nguyệt kêu lên: "Ngươi đúng là Cung sư cô? Cha ta cha thường xuyên nhắc tới người, nói người thích nhất trung thu, thích quế hoa trung thu, cha ta còn lưu lại bức họa về người, bất quá..." Tiếp theo thần sắc buồn bả: "Bất quá, thánh giáo bị người khác đánh, cha mẹ bất hạnh gặp nạn, bức họa đã bị mất."
Nhạc Nhạc biết nàng lại nghĩ tới việc Ma Môn bị hủy việc, vội vàng đở lấy vai nàng, ôm nàng vào lòng, an ủi nàng.
Sau khi nghe Chung Vô Nhai còn lưu lại bức họa của nàng, sắc mặt có chút vui, bỗng nhiên lại trở nên dữ tợn, dùng ánh mắt ác độc bắn về phía Nhạc Nhạc.
Nhạc Nhạc bị nàng nhìn chằm chằm mà phát lạnh, trong lòng không đứt cầu nguyện: "Ông trời phù hộ, cừu nhân của ngươi là lão quỷ Hoa Thiết Thương, không phải ta, muốn báo thù thì tìm hắn, đừng có nhìn ta chằm chằm, mặc dù bổn nhân lớn lên ngọc thụ lâm phong, phong lưu sảng khoái, đường đường chính chính, chính khí hạo nhiên(thích sự công bằng)... Khụ khụ!"
Cung Minh Nguyệt từ trong miệng Chung Nhược Tuyết, chứng thật được tin Chung Vô Nhai đã chết, ánh mắt bắn về phía Nhạc Nhạc có chút tản mát, than khóc một tiếng, khóe mắt chảy ra vài giọt lệ, lúc này từ ngoài sân có năm nữ tử mặc áo màu tối bay vào, thấy nàng rơi lệ, vội vàng ân cần hỏi: "Mẹ, xảy ra chuyện gì?"
Cung Minh Nguyệt kéo con gái lại bên mình, cười lớn nói: "Như Mộng, mẹ không sao, chỉ là nghe được tin bạn cũ chết mà thôi, có chút thương tâm."
Nhạc Nhạc nghe được hai chữ "Như Mộng", trong đầu chợt nhớ tới một chuyện, rốt cục nhớ tới người này là ai, nàng đúng là "Như Mộng" nổi danh trong Lạc thành, không ngờ nàng lại là Thiếu chủ Minh Nguyệt Cung.
Như Mộng chỉ vào Nhược Tuyết hỏi: "Mẹ, nàng là ai?" Nàng từng nhìn thấy Nhược Tuyết tại Túy Tâm hồ trong Lạc thành, tuy chỉ thấy nhìn nàng trong khoảng thời gian ngắn ngủn, nhưng nàng vẫn nhớ như in dung mạo tuyệt sắc của Nhược Tuyết, luôn ở bên cạnh Nhạc Nhạc. Sau khi nghe nàng mẹ nói, Nhạc Nhạc vốn là cừu nhân của Minh Nguyệt Cung, cũng không dám nhớ hắn nữa. Hôm nay lại thấy Nhạc Nhạc ở bên cạnh Nhược Tuyết, trong lòng lại vừa mọc lên một cảm giác chua xót khó hiểu.
Cung Minh Nguyệt kéo Như Mộng đi tới cạnh Nhược Tuyết, vừa đi vừa nói: "Nàng tên là Chung Nhược Tuyết, là nữ nhi của Đại sư bá con, sau này các ngươi cần gần gũi nhau nhiều hơn, biết không?" Như Mộng ngoan ngoãn gật đầu, nói: "Ân, chúng ta sẽ lại trở thành bằng hữu, Mộng nhân nghe mẹ ôi." Nàng đi đến trước mặt Nhược Tuyết, nói một cách gần gũi: "Ta tên Như Mộng, mẹ muốn ta với ngươi làm bằng hữu, chúng ta nhất định sẽ trở thành bằng hữu, phải không?"
Nhược Tuyết nghĩ đến cha mẹ sau khi chết, sẽ không còn thân nhân rồi, nhìn thấy sư cô đã mất tích nhiều năm, còn có một tỷ muội, khuôn mặt lạnh lùng cũng nở nụ cười, đang muốn trả lễ, bỗng chợt cảnh giác, ngẩng đầu lên nhìn, thì bắt gặp Cung Minh Nguyệt một chưởng đánh về phía Nhạc Nhạc, nàng kinh hô một tiếng, không kịp vận công ngăn cản, liền dùng thân thể che ở trước người Nhạc Nhạc.
Toàn bộ võ công của Nhạc Nhạc đại giảm, phản ứng đã giảm đi, trơ mắt nghe tiếng kêu sợ hãi của Xuân Nguyệt, còn có tiếng kinh hô của Nhược Tuyết, sau đó mới nhìn Cung Minh Nguyệt đang chưởng tới người mình, Nhạc Nhạc trong lòng thầm mắng: "Ngươi là một độc phụ, đã nhận người thân, lại vẫn còn muốn giết ta, thế giới này quả nhiên không có thiên lý. Lão tử nếu còn võ công dù chỉ một ít, làm sao chịu để ngươi khi dễ, mặc dù ngươi rất xinh đẹp, nhưng quá điên cuồng rồi, nếu như lột sạch quần áo của ngươi, rồi ném ngươi ra đường diễu phố. Hừ, dù lão tử có chết, kiếp sau cũng phải báo thù ngươi, đáng thương các lão bà của ta muốn thủ tiết, lại nữa rồi, Hoàng thành đúng là nơi xui xẻo với ta.." Di ngôn của Nhạc Nhạc còn chưa kịp nghĩ hết, chỉ thấy Nhược Tuyết đã che ở trước người hắn.
Không có thanh âm xương cốt vỡ vụn, cũng không có tiếng kêu thê lương thảm thiết. Bởi vì chưởng kia của Cung Minh Nguyệt, trong thời khắc sắp chạm vào người Nhược Tuyết, nàng lại hung hăng trừng mắt liếc Nhạc Nhạc, nói: "Các ngươi đi đi, Vương Nhạc Nhạc, hôm nay nể mặt Nhược Tuyết trước tha cho ngươi một mạng, lần sau lại bị ta tóm được, sẽ không còn vận khí tốt như vậy đâu. A! Mùi này... đúng là mùi hương loại xuân dược lần trước ta trúng phải, khá lắm dâm tặc, dám hạ xuân dược, hôm nay phải đem ngươi bầm thây vạn đoạn!"
Sau khi nàng nói xong, Như Mộng, Xuân Hạ Thu Đông tứ nguyệt sứ, mười ba kiếm nữ cũng đều ngửi được loại mùi làm say lòng người này, Nhược Tuyết nhìn thấy Nhạc Nhạc ngẩn người, kiên định nói: "Sư cô, mùi này không phải do Nhạc Nhạc hạ, mau mau nghĩ phương pháp chống đỡ, đừng để kẻ xấu nhân cơ hội chiếm tiện nghi!"
Hai trưởng lão vội nói: "Bế khí, mau mau bế khí!", bọn họ liền dùng nội lực ngăn cản hô hấp, cẩn thận nhìn chằm chằm tứ phía.
Cung Minh Nguyệt hiển nhiên không tin lời Nhược Tuyết, đang muốn tức giận, thình lình nghe được một trận cười lạnh đến rợn tóc gáy của một kẻ khác, từ bốn phương tám hướng truyền đến: "Ha ha ha, chờ các ngươi ngửi được mùi này thì đã trễ rồi, Minh Nguyệt, rốt cục tìm được ngươi rồi, ha ha ha!"
Nhạc Nhạc cau mày cau mũi, lạnh lùng nói: " ‘Khắc cốt minh tâm’? Đây là mùi ‘Khắc cốt minh tâm’, lần trước ngươi trung chính là loại xuân dược này, vậy không liên quan gì với sư phụ ta, càng không quan hệ gì với ta, bởi vì loại dược này sư phụ ta sẽ không dùng, cũng không có thành phần loại dược này. Bây giờ cừu nhân của ngươi đã tìm đến đây, hừm, bất quá, dường như ngươi đã không còn năng lực chiến đấu rồi! Nhược Tuyết, đi mau, không cần lo cho ta!"
Nhược Tuyết còn chưa trả lời, thanh âm quỷ dị kia lại đã vừa cười quái dị vừa nói: “Ha ha, các ngươi ai cũng đừng hòng trốn thoát, trong phải Minh Tâm, hãy cùng ta tận hưởng một đêm sung sướng! Ha ha, Phó trưởng lão, Lệ trưởng lão, trời cao có mắt, ở chỗ này cũng có thể gặp được hai Lão bất tử nhà ngươi, ha ha ha!" Theo tiếng cười ngang tàng, từ góc tường có một bóng đen bay ra, là một trung niên mặc áo báo hình xương người đeo một mặt nạ hình xương khô, chỉ thấy đôi môi.khô xanh tím. Toàn thân có một luồng khí màu đen quấn quanh, di chuyển cực nhanh lại giống như thật chậm, không thấy hai chân động, trong chớp mắt đã di chuyển hơn mười trượng, cách Cung Minh Nguyệt hơn ba trượng, ngừng thân pháp lại, từ trên thân hắn bay ra một loại dược vị rất nồng, trong dược vị lại kèm theo một mùi vị hôi hám chết chóc.
Lúc này đã hoàng hôn, lại xuất hiện mặt nạ hình bộ xương khô, lại thêm bóng tối vây quanh, Nhược Tuyết mặc dù giết người vô số, tàn nhẫn gan lớn, nhưng thấy bộ dáng nửa người nửa quỷ này vẫn sợ hãi, chui vào trong lòng Nhạc Nhạc.
Phó trưởng lão cùng Lệ trưởng lão sắc mặt đại biến, chớp động thân pháp, hộ tại Nhược Tuyết phía trước, đối với bộ xương khô mặt nạ phẫn nộ quát: "Lục Vô Nhật, ngươi cấu kết Đao Cốc, Vạn Lý Minh mưu hại đồng môn sư huynh, chẳng lẻ cả sư muội ngươi cũng không buông tha sao? Hơn nữa dùng loại thủ pháp vô sỉ bỉ ổi này, truyền ra ngoài không sợ nhân giang hồ nhạo báng sao?"
"Hắc hắc, các ngươi làm gì còn cơ hội sống đi ra ngoài? Truyền ra tới thì thế nào, ai dám nói nói xấu ta, kẻ nào dám nhạo báng, ta giết kẻ đó!"
Cung Minh Nguyệt thừ người ra, kinh ngạc hỏi: "Lục nhị sư huynh? Sao lại trở thành bộ dáng như thế này? Ngươi đúng là môn chủ của Quỷ Ngục Môn, ta còn tưởng chỉ là người trùng tên trùng họ, không nghĩ tới thật sự là ngươi, nhưng… nhưng ngươi vì cái gì muốn giết hại Đại sư huynh?"
"Im miệng, ta không có sư huynh, đời này đều không có. Hừ, hắn-- Chung Vô Nhai, dựa vào cái gì làm sư huynh ta, hắn dựa vào cái gì có thể làm giáo chủ Ma Môn, hắn lại dựa vào cái gì lọt vào mắt xanh của nàng? Ta không phục, ta không chấp nhận số mệnh, ta muốn dùng hai tay mình, đoạt lại tất cả những gì đã mất, hắc hắc, lần trước hạ dược, để cho người khác chiếm tiện nghi, lần này ngươi chạy không thoát rồi! Hơn mười năm không gặp, Minh Nguyệt càng thêm xinh đẹp thành thục rồi."
Từ chóp mũi Cung Minh Nguyệt chảy ra vài giọt đổ mồ hôi, hơi thở gấp, cặp vú bành trướng kịch liệt đích phập phồng, mười ba kiếm nữ công lực hơi thấp sắp đứng không vững, có đã thanh kiếm bỏ lại, toàn lực vận công, chống cự xuân dược. Nhược Tuyết trải qua Nhạc Nhạc dùng dâm tẩy lễ, năng lực chống cự xuân dược đã được tăng cường rất lớn, hơn nữa kịp thời bế khí, xuân dược chỉ ảnh hưởng rất nhỏ với nàng.
Cung Minh Nguyệt nghe chính miệng Lục Vô Nhật thừa nhận hắn đã hạ dược, trong nháy mắt đầu óc lâm vào hỗn loạn. Những lời này, tác dụng còn lớn hơn nhiều so với xuân dược. Nàng nhớ rõ rành mạch, vào cái đêm vài chục năm trước, giang hồ kinh nghiệm của nàng cực ít, ngửi được loại mùi này, trong chốc lát cảm thấy toàn thân yếu mềm, từ ngoài cửa sổ một nam tử tuấn tú nhảy vào, ném nàng lên trên giường, sau đó; loại xuân dược này lại được kích thích ngay đúng thởi điểm đó, ý thức thanh tỉnh, nhưng dâm tình không thể tự khống chế. Bị trúng dược xúc cảm đã nhạy hơn gấp trăm lần, chẳng những có thể nhớ nhớ rõ thêm mỗi một động tác, hơn nữa cả đời đều đắm chìm trong khoái cảm, kích thích thú ‘tính’ trong nàng trỗi dậy.
Đêm đó, nam tử tiến vào thân thể nàng nàng đã từng gặp qua. Trên giang hồ nổi danh hái hoa tặc- Hoa Thiết Thương. Nhưng hôm nay lại nghe được một câu chuyện khác, khiến đối tượng mà lâu nay nàng nung nấu cừu hận bỗng chốc hỗn loạn sụp đổ, trong lòng nhất thời trống rỗng mơ hồ, thất hồn lạc phách hỏi: "Đêm đó, không phải đệ nhất dâm tặc Hoa Thiết Thương hạ xuân dược sao? Rõ ràng là hắn đem ta...."
Lục Vô Nhật mặc áo bào tro che kín thân thể, khẽ run rẩy, càng ngày lại càng run rẩy, đột nhiên rít lên một tiếng, một chưởng đánh về mấy cành hoa trong thảo viên, hắc sắc chưởng hùng hậu mang theo gió, mang mùi thối làm cay mũi, giống như một trận gió lốc thổi qua, hoa cỏ xanh biếc sức sống đang mãnh liệt, cứ như đột nhiên mắc phải bệnh nặng, tinh thần chán chường, tốc độ lão hóa tăng đến hàng vạn lần, héo úa, tiện đà biến thành bọt vụn màu đen, cứ như bị lửa thiêu.
" Thực Cốt Chưởng!" Trong đầu mọi người bỗng lóe ra danh từ này.
Lục Vô Nhật đánh ra chưởng kia, tâm tình ổn định rất nhiều, tựa hồ có chút bi thương nói: "Đêm đó, ta đã hạ dược xong, còn chưa kịp đi vào, đã bị sư huynh phát hiện, chúng ta liề đánh nhau rất lâu, để cho Hoa Thiết Thương nhân cơ hội chiếm tiện nghi..."
Hắn đột nhiên lại gầm lên: "Sư muội, nếu năm đó nàng đồng ý sự theo đuổi của ta, sẽ không có kết quả hôm nay, ta cũng sẽ không hạ dược, cũng sẽ không bị sư huynh đuổi khỏi Sơn Nhai, đều do nàng… Bất quá, hôm nay ta phải đòi lại tất cả, tính cả nữ nhi của sư huynh, ta cùng sẽ nhận, ha ha ha!"
Nhược Tuyết đã hiểu được nguyên do, nghe đến đó, rốt cuộc chịu đựng không nổi, tức giận mắng một tiếng: "Vô sỉ!" Mạn thiên phi tuyết(tuyết bay đầy trời, tung bay hướng kẻ mang mặt nạ hình bộ xương khô. Lục Vô Nhật cũng không ra tay, thân thể kỳ dị giãy dụa, tránh thoát một kích sắc bén của Nhược Tuyết, bay ra chừng ba trượng, khinh thường hừ nói: "Không hưởng thụ ngươi trước, thực không nỡ giết ngươi, chỉ bằng võ công của ngươi, còn kém xa, cha ngươi còn bị ta bức rơi xuống Sơn nhai, ha ha ha, phóng mắt khắp thiên hạ, ai dám tranh phong(dám tranh vị trí đứng đầu)?"

Nhược Tuyết bị Lục Vô Nhật hạ độc đích thực đầu choáng mắt hoa. Hắc độc trong cơ thể tán loạn khắp các kinh mạch như thiêu như đốt, khiến tia chân khí mỏng manh nàng vừa mới vận khởi liền tiêu tán, cảm giác đau đớn như vạn trùng phệ cốt truyền đến từng góc thần kinh nàng. Nghe Nhạc Nhạc hô lên một tiếng nàng chỉ có thể vô lực cười khổ, nước mắt lặng lẽ lăn dài nơi má ngọc kiêu kỳ, như dòng thác bạc không có điểm cuối vĩnh viễn tuôn rơi không ngừng. Cuộc sống bình dị hàng ngày, hiện lên từng chút một trong đầu nàng, phần lớn là thời gian cùng chung sống với Nhạc Nhạc. Cho nên nàng lại cười mà lệ rơi chan hòa.

Nhược Tuyết tiếp tục rơi xuống, nàng mang theo cụ cười thỏa mãn, nhắm hai mắt lại, trọng trách trên người cũng biến mất, thật thanh thản, thân thể như lá cây mùa thu tùy ý để cơn gió chao lượn mang nàng rơi xuống đất. Nàng đâu phải lá cây cũng đâu có thể bay lượn, cho nên cũng chẳng thể rơi xuống đất.

Nàng thấy mình bị tiếp lấy, đúng ra mà nói là bị người ta ôm lấy giữa không trung.
“Tỷ tỷ người đẹp quá! Nàng thật thơm a! nếu cứ chết như vậy ta thật đau lòng a. ha ha!”

Thanh âm mang theo chút vị ngây thơ tinh nghịch vang lên bên tai nàng. Nhược Tuyết trợn tròn hai mắt mơ hồ thấy một chàng trai áo lam có chút quá xinh đẹp, đang cười hì hì ôm lấy nàng. Nàng đã sớm như ngọn đèn trước gió, nhớ đến cảnh lần đầu tiên gặp Nhạc Nhạc, lại cứ lần này là Nhạc Nhạc, yên tâm nở một nụ cười ngọt ngào thiếp đi lúc nào không hay

Thanh niên áo lam không phải Nhạc Nhạc, bởi lẽ hắn đang mặt mày bí xị ngồi dưới đất, thống khổ chống lại xuân dược, thỉnh thoảng lại đưa tay vuốt vuốt tấm lưng lõa lồ của Cung Minh Nguyệt, thấy Nhược Tuyết bị người ta tiếp được, lúc đầu là an tâm sau lại bị dấm chua xông lên não, hơn nữa thấy rõ dung mạo tuyệt mỹ của Lam y nhân kia, liền cảm thấy có phần hơi tự ti.

Lam y nhân ôm Nhược Tuyết, khinh phiêu đáp xuống như hoa lê điểm vũ, theo từng con gió đêm khẽ run rẩy, hai người bọn
họ như là không có sức nặng vậy, tựa như dung nhập vào trong gió, một chiêu này chấn kinh mấy người trong viện vẫn còn tỉnh táo thấy rõ. Lục Vô Nhật vẫn không mang chút cảm tình hừ lạnh nói:
“Chút tài mọn! Chuyện tình Quỷ Ngục Môn cùng Minh Nguyệt cung tốt nhất các hạ không nên nhúng tay vào, dựa vào chút võ biền ấy, Lục mỗ còn chưa để vào trong mắt!”

“khách khách khách…Phải không? Lục môn chủ quả nhiên uy phong lẫm lẫm, ngần ấy năm ẩn cư, vừa mới xuất quan liền liên hợp Vạn Lý Minh, Đao cốc, diệt Ma giáo, lại đi lộ diện khi dễ nữ nhân, thật là lợi hại! Bổn công tử bội phục sát đất, nhân vật như Lục Môn chủ đây, cổ kim hiếm thấy, thậm chí là chưa từng xuất hiện, hậu vô lại giả”

“Đủ rồi! Hừ hừ, ngươi chưa thấy quan tài chưa đổ lệ. Đã muốn chết thì đừng trách bổn tọa lòng dạ ác độc!”
Lục Vô Nhật ngày trước bị hai trưởng lão quần đấu đã bị thương nhẹ, rồi lại ngạnh tiếp ‘băng tuyết phi vũ’ của Nhược Tuyết, thương thế lại càng thêm trầm trọng, chân khí hao tổn cũng phải năm thành. Thấy Lam y nhân này võ công trác tuyệt, vốn muốn đem hắn dù dọa đi. Không nghĩ ghét của nào trời cho của nấy, lão liếc mắt nhìn mị thái bách xuất của Cung Minh Nguyệt lại càng thêm gấp gáp, hướng về phía Lam y nhân cười quỷ dị một tiếng, sát ý tỏa ra.

Lục Vô Nhật chỉ muốn tốc chiến tốc thắng. Mạnh mẽ đem toàn bộ chân khí trong cơ thể tụ tập thành một đám hắc vụ, xú khí bỗng bốc lên, ống tay áo lay động, ngón tay thi triển những hình dáng cổ quái, hắc vụ càng thêm dày đặc. Lam y nhân đôi mi thanh tú khẽ chau lại, lộ ra thần sắc ngưng trọng.

Hắc vụ tối đen như mực trong nháy mắt huyễn hóa ra Khô Lâu binh giương nanh múa vuốt, lăm lăm trường mâu trong tay. Lục Vô Nhật chân khí hao tổn, trên mặt mồ hôi tuôn ra mưa, cắn chặt hàm răng phun ra một ngụm máu, quát lớn ‘Cửu U Minh Binh!’.

Thời điểm hắn rống lên, Lam y nhân cũng nhìn ra đầu mối, tay trái ôm chặt Nhược Tuyết, tay phải nhẹ nhàng nâng lên trước ngực, mang theo một đạo ảo ảnh, hai đạo lam quan như lưu tinh bắn về phía hai mắt Khô lâu binh còn chưa kịp bay lên. Lục Vô Nhật hung khẩu cực chấn, liền lui lại mấy bước phun ra hai ngụm máu đen, khô lâu vừa mới hình thành mất đi khống chế của hắn, như ruồi mất đầu lảo đảo bay đi hướng khác.

Lam y nhân ôm Nhược Tuyết chạy tới hướng Khô lâu kia nghịch ngợm le lưỡi, mượn lực nhảy ngược lại khinh phiêu đáp tới một nhánh cây khác cách đó mười trượng, đồng thời hướng Lục Vô Nhật phát ra mười mấy đạo lam quang.

Lục Vô Nhật một bên chật vật né tránh lam quang như Lưu Tinh kia, một bên phong cuồng kêu gào:
“Lan Hoa Chỉ? Làm sao có thể ngươi là truyền nhân Phá Hư Ma? Đám khốn kiếp kia không phải đã chết sớm rồi sao?”
Hai bên Ma giáo đầu tiên là sợ hãi võ công Lục Vô Nhật-chân khí ngoại tụ, tiện đà lại gặp được ‘Lan Hoa Chỉ’, hai người té trên mặt đất, hai mắt nhìn nhau nói:
“Lan Hoa Chỉ, Vu Sơn Hồng Vũ? A, cái kia có đặc thù mê nữ nhân. Không tốt tiểu thư rơi vào tay nàng, sợ rằng không ổn !”
Hai trưởng lão chấn động tâm thần, chật vật bò dậy.

Hai Khô lâu đáng thương đụng vào một cây đại thụ, chút chân khí cuối cùng vừa mới ngưng tụ được, như thực chất màu đen bỗng nhiên nổ tung, từng đợt khí áp trùng kích đánh thằng vào mỗi vật thể nó gặp phải, cây màu đen, hoa màu đen, toàn là màu đen

Hai trưởng lão thật vất vả mới đứng thẳng dậy được lại bị khí áp đánh ngã, may mắn tránh thoát bị thương tổn.
Lục Vô Nhật thầm kêu xui xẻo, chân không đủ, cưỡng công ‘Chân khí ngoại tụ’, chiêu thức cũng đã thành, nhưng lão làm sao lại nghĩ đến đụng phải khắc tinh cuả mình – Lan Hoa Chỉ. Ở mãi nơi xa xôi này, tuyệt học cường đại này sao lại đột nhiên xuất hiện. Hơn nữa Lam y nhân liếc mắt đã thấy nhược điểm của chiêu này, nhãn lực thật tuyệt đỉnh. Nhiều năm không xuất giang hồ, võ công của người mới thật không nên xem thường, hậu sinh khả úy a! bởi lẽ đang hồ tư loạn tưởng, địa phương màu đen bị khô lâu cho nổ tung lại vừa cách hắn không xa, thoáng hắn cái đã bị thổi bay, đốn ngã hai cây, thân hình mới dừng lại

Lão tự biết không thể đanh được nữa, tham lam vuốt lưng trần của Cung Minh Nguyệt một cái, vừa oán hận nhìn thẳng Lam Y nhân phun ra hai ngụm máu đen, dùng loại ngữ khí độc xà âm lãnh nói:
“Ngươi phá hư chuyện tốt của ta, ta sẽ không bỏ qua, cho dù là truyền nhân Phá Hư Ma ta cũng không cam lòng bỏ qua đâu”

Nói xong hắn bay ra ngoài tường, không trung lưu lại một thanh âm nguyền rủa: “Không cam lòng, ta không bỏ qua.”
Phó trưởng lão võ công hơi cao một chút, đỡ Lệ trưởng lão dậy, chạy về phía Lam Y nhân:
“Vị bằng hữu kia là Vu Sơn sở Hồng Vũ? Da tạ ngài đã cứu giúp tiểu thư”

Lam y nhân cười quyến rũ một tiếng, cắt đứt lời bọn hắn:
“Biết ta là ai thì tốt, vậy thì không phải nói mấy lời tạ ơn khách sáo vô dụng, tiểu thư nhà ngươi ta mượn tạm chiêu đãi mấy ngày, lại nói ‘Thực Cốt Chưởng’ nàng trúng các ngươi cũng không chữa được, nga, không cùng các ngươi nhiều lời nữa, ta muốn trở về!”

“Để tiểu thư lại!”
Hai vị vừa thấy Sở Hồng Vũ muốn đi, khẩn trương vận khinh công, đánh về phía các nàng, Lam y nhân liếc nhìn Nhạc Nhạc một cái, cười khúc khích như làn khói nhẹ biến mất giữa màn sương dày đặc.

Hai người trưởng lão bởi lẽ biết Sở Hồng Vũ là người như thế nào, mới mau chóng đuổi không tha, bất chấp Nhạc Nhạc, cũng bất chấp thương thế bản thân, càng bất chấp khinh công cùng người ta chênh lệch cả ngàn dặm, lại không ngừng truy đuổi quát:
“Dừng lại, mau dừng lại, nếu không ngươi không xong với huynh đệ thánh giáo chúng ta đâu. Dám đụng đến tiểu thư, toàn bộ huynh đệ Thánh Giáo thề giết lên Vu Sơn, đốt sơn môn nhà ngươi, hủy đi hành cung của ngươi, chiếm đoạt ngươi.”

Nhạc Nhạc bị xuân dược thiêu đốt hừng hực, thấy Nhược Tuyết tuy được người cứu đi nhưng lại phát giác không ổn, thấy bộ dáng lo lắng của hai trưởng lão cũng đủ biết, mặc dù lo lắng cho an nguy của Nhược Tuyết, nhưng an nguy bản thân mới là việc cấp bách.

Cung Minh Nguyệt đã hoàn toàn xích lõa cứ quấn lấy sống lưng hắn như một con rắn. Trong miệng rên rỉ không ngớt, cọ sát bên vành tai Nhạc Nhạc, uốn éo hai ngọn cự phong no mềm, đỉnh núi phấn hồng căng mọng dựng đứng. Bởi là người tập võ nên nhũ phong tuyệt không chảy xệ, eo thon phẳng lỳ bóng loáng như nhung gấm. Vùng cỏ thơm mướt mà, khe suối róc rách từng dòng hương tuyền trào ra. Nhạc Nhạc cũng đã sớm nhẫn nại không được, hơn nữa lại còn bị nàng thêm dầu vào lửa, liền bấn quá không chịu nổi, khom người ôm lấy nàng mang vào trong phòng.

Vừa vào tới cửa, đập vào mắt chính là một mảng thân trần trụi trắng bóng, tốp năm tốp ba quấn lấy nhau vặn vẹo rên rỉ. Nhãn tình của hắn sáng lên, đóng kín cửa, nhào về phía Cung Minh Nguyệt. Nhạc Nhạc mặc dù dục hỏa công tâm nhưng tâm thần vẫn vô cùng tỉnh táo, Cung Minh Nguyệt này chọc không nổi, trên người mình còn có cấm chế của nàng, nếu là thừa dịp dậu đổ bìm leo đắc tội với Cung Minh Nguyệt, nói không chừng, sau khi xuân dược mất tác dụng cũng là lúc không còn thấy được mặt trời ngày mai. Bất quá những người khác hẳn là có thể sao, Nhạc Nhạc đắn đo mãi cuối cùng hướng về phía một thân thể đầy đặn quen thuộc.

Xuân Nguyệt, khi nàng bị Nhạc Nhạc áp trụ thì mừng đến phát run lên, khóe miệng nhếch lên hé lộ xuân tình, nàng rên lên yêu kiều, kịch liệt uốn éo thân thể, trong miệng ú ớ nói không nên lời, tham lam mút lấy đôi môi Nhạc Nhạc, hai thân thể quấn lấy nhau cọ sát liên miên, cho đến khi Nhạc Nhạc tiến vào thân thể nàng Xuân Nguyệt mới chịu buông đôi môi Nhạc Nhạc ra, thống khổ rên lên một tiếng kiều mỵ. Nhạc Nhạc biết nàng là xử nữ nên hơi nhẫn nại một chút, để cho nàng thích ứng với tiểu bảo bối, một cỗ chân khí quen thuộc truyền vào trong cơ thể Nhạc Nhạc, tại hạ đan điền vận chuyển một vòng chu thiên, lại từ từ tăng lên, tiến nhập thượng đan điền. Nguyên âm xử nữ cường đại như dòng suối chảy nhỏ giọt, càng tụ càng nhiều, ở thượng hạ đan điền liên tục vận hồi. Nhạc Nhạc trong lòng mừng thầm, đưa chân khí tích tụ đã lâu rải khắp tứ chi bách hài, kỳ kinh bát mạch, nhưng những tia chân khí kia đi không bao xa thì bị một cỗ lực lượng kì dị bắn ngược trở về Đan Điền.

Nhạc Nhạc lại thử mấy lần vẫn không thể giải khai cấm chế, đoán rằng nguyên nhân có thể là do chân khí quá ít, sau đó quyết định hút lấy càng nhiều Nguyên Âm để thử. Phía dưới Xuân Nguyệt đã thích ứng, xuân dục đã động thở gấp từng hồi, Nhạc Nhạc chậm rãi nhấp mấy cái, khoái cảm tăng lên hàng trăm lần đê mê không thể tả, thiếu chút nữa khiến hắn đánh mất lý trý, hít một hơi thật mạnh, mặc niệm bí pháp, bảo trì Ngự Nữ Tâm Kinh tiếp tục vận hành. Xuân Nguyệt lần đầu trải nghiệm cảm giác ngọt ngào sung sướng, lại đang dưới tác dụng kích thích tuyệt diệu của xuân dược, mãnh liệt vò đầu, mái tóc đen dài xõa rối tung bay, hấp dẫn mấy mỹ nữ lõa thể khác.

Xuân Nguyệt đã tiết thân nhiều lần vẫn quấn quít không rời, như bạch tuộc ôm lấy hắn. Nhạc Nhạc cười khổ, mới trải qua chuyện phòng the lần đầu, sao có thể hút lấy nguyên âm của nàng nữa, thầm nghĩ đem nàng mau mau thu phục, rồi lại hút lấy nguyên âm chi khí từ nữ nhân khác. Nhớ lại bí kỹ ‘Chấn Động Vân’, cho nên thử điều dụng chân khí ở thượng hạ đan điền ở phạm vi cực nhỏ, dị biến phát sinh, bảo bối trong cơ thể nàng đột nhiên xoay tròn mười mấy vòng, vắt thành hình dáng sợi dây thừng, Xuân Nguyệt giống như cá dưới biển sâu không thể hít thở, mở to đôi mắt đẹp, bộ ngực trắng sữa cao cao nhô lên, khoái cảm siêu cường liệt khiến nàng đầu óc trống rỗng. Nhạc Nhạc cũng giật mình, cho tới bây giờ chưa xuất hiện qua tình huống này, vội vàng thu chiêu, bảo bối lại xoay tròn mười mấy vòng như cuồng long, khôi phục lại bình thường, Xuân Nguyệt hét lên một tiếng bất tỉnh nhân sự, trong cơ thể ào ạt trào ra một dòng suối nguyên âm chi dịch tinh khiết.  (truyensac hiepnang)

Nhạc Nhạc bằng một chiêu này tránh được một kiếp. Một chiêu này chính là tuyệt thuật cuối cùng trong Ngự Nữ Tâm Kinh – Cuồng Long Toàn Chuyển. Nhạc Nhạc quan sát vẻ mặt Xuân Nguyệt, rõ ràng là dấu hiệu cao trào cực độ mới xuất hiện, cũng không thấy chỗ nào bất ổn, lúc này mới yên tâm đem toàn bộ Nguyên Âm nàng tiết ra hấp thu sạch sẽ. Vừa xoay người đem một mỹ nữ áp lại, cư nhiên là Đông Nguyệt, Nhạc Nhạc dục hỏa công tâm cũng không cần để ý nhiều như vaajym động thân đâm vào.

Nhạc Nhạc “sát” đến thiên hôn địa ám – dương quang ảm đạm! Không biết ngự nữ bao nhiêu. Nhạc Nhạc đem Nguyên Âm vừa hấp thu chuyển hóa thành chân khí, phá tan cấm chế trên người, hai luồng chân khí mới cũ hội tụ cùng nhau, tựa như con ngựa hoang vừa mới lấy lại được lực lượng vui sướng chồm lên chạy khắp kinh mạch thông suốt. Nhạc Nhạc chỉ số tự tin tăng lên hắn, thầm vận chân khí, rõ ràng đã tăng lên hai thành. Nhạc Nhạc sợ hãi than “Trời ạ, ta đã làm gì? Chân khí tại sao tăng trưởng nhanh như vậy chứ? Vài ngày trước mới đột phá đại quan tầng thứ bảy, công lực tiến triển rất chậm, gần như không tiến bộ, ngắn ngủi có mấy ngày, làm sao lại tăng lên hai thành công lực. Chẳng lẽ?...”

Hắn đột nhiên cảm thấy thật yên tĩnh, chỉ có nghe thấy thanh âm tim đập thình thịch của mình. Nhạc Nhạc chậm rãi quay đầu lại, mấy thân thể quay cuồng nỉ non đầy phòng kia, đều đã an tường ngủ ngon, khóe miệng nhếch lên mỉm cười thỏa mãn, thân thể mỏi mệt không nhúc nhích, đường cong tuyệt đẹp không chút keo kiệt phơi bày trong không khí, một, hai người, ba người,.. mười tám,..Ơ? làm sao lại ít đi một?

Nhạc Nhạc cố nén tâm tình kích động, ánh mắt từ hướng xuống thân thể phía dưới, mỹ phụ thành thục trắng nõn thân thể trần như nhộng, “Cung Minh Nguyệt?” Nhạc Nhạc không nhịn được kêu lên, may mà nàng mệt nhọc quá độ, bất quá thân thể lười biếng rũ xuống như cành liễ, lại ngủ thiếp đi, Nhạc Nhạc âm thầm kêu khổ “Quần lý huynh đệ muốn ta chỉ thượng xử nữ, không đụng thiếu phụ, lần này lại gây họa, huống chi nàng lại là nữ nhân của sư phụ, hơn nữa ngay cả con gái người ta – Như Mộng cũng xơi rồi. Trời ạ! Đầu của ta thật to, đúng là đau đầu, phải chạy thôi, chạy thật xa, nếu giải thích không rõ, bằng võ công của ta hiện tại sợ rằng còn không phải là đối thủ của nàng, oa, tiểu huynh đệ còn đang trong cơ thể nàng, lần này không có dùng ‘hư tinh luyện hóa thuật’, nếu mang hài tử của ta vậy thì càng nhức đầu rồi!’”

Nhạc Nhạc rối rít mặc quần áo, vừa liếc mắc quét qua chúng nữ còn đang ngủ say, lẩm bẩm: “Lần này tuy là xuân dược khiêu khích, nhưng dù sao cũng là t a đoạt lấy thân thể các nàng, hơn nữa cũng vì tác dụng của xuân dược mà các nàng sẽ vĩnh viễn nhớ tối nay, hi vọng các nàng cân nhắc rõ ràng, nếu quyết định muốn cả đời theo ta thì hãy tới tìm ta”. Lời còn chưa dứt, linh giác nhạy bén đã cảm ứng được một ánh mắt âm tàn sắc bén quét về phía hắn, Nhạc Nhạc khom lưng nhặt lên một thanh kiếm, quát “Kẻ nào ngoài cửa sổ?”
“Muốn mạng nhà ngươi, ha ha ha! Lại bị kẻ khác chiếm tiện nghi, lão thiên!.. ngươi vì sao bất công như thế? ta không phục!.. ta không phục!.. Lục Vô Nhật ta hai lần dụng dược đều bị người khác cướp đi chỗ tốt, người nào đoạt ta giết người đó, ha ha ha!”

Một mảng gạch tường giống như bùn, bị một trận hắc phong tanh hôi rạch nát, vỡ thành từng mảnh nhỏ như viên bi, như mũi tên bắn về phía mọi người trong phòng. Nhạc Nhạc cấp tốc điều hộ thể chân khí, bao bọc chúng nữ vẫn còn đang ngủ say, cương khí màu phấn hồng nhàn nhạt xạ hương, càng tôn lên nét ửng đỏ hoa đào của mấy mỹ nữ, ***g khí một trận rung động méo mó, đón nhận công kích toàn bộ số đá vụn, cũng không mãnh liệt như tưởng tượng. Nhạc Nhạc thầm nghĩ “đích thị là Lục Vô Nhật ban ngày bị thương rất nặng, hiện tại hắn nhiều nhất khôi phục được sáu thành công lực, hoàn hảo hoàn hảo, nếu không thật đúng là bảo vệ không nổi mấy nữ nhân lõa lồ này.”

Mấy nàng bên trong ***g khí phấn hồng, bị chấn động chói tai thức tỉnh, nhìn thấy thân thể mình trần truồng, thi nhau thét lên inh ỏi. Hắc phong qua đi, bụi mù tán loạn, khuôn mặt u ám của Lục Vô Nhật như cô linh hiện ra trong bóng tối, quét mắt nhìn mấy thân thể nóng bỏng bên trong ***g khí, đáng tiếc bị ***g khí của Nhạc Nhạc ngăn trở, nhãn lực không cách nào xuyên qua được.

Chư nữ hỗn loạn, trải qua điều tiết ngắn ngủi khôi phục lại bình tĩnh, ít nhất ngoài mặt cũng là như thế, đồng loạt lúi húi tìm y phục, thỉnh thoảng quét ánh mắt liếc nhìn Nhạc Nhạc, mấy cô gái nhìn trộm Cung Minh Nguyệt lại nhiều hơn, các nàng thực sự vì Nhạc Nhạc mà lo lắng. Các nàng sau khi tỉnh dậy thực ra nhớ rất rõ, đêm qua điên cuồng, đêm qua ngọt ngào, mọi cảm quan bị kích thích, khiến các nàng quên mất e thẹn thiếu nữ, đặc biệt là Nhạc Nhạc tuyệt tuấn trước mặt, lại càng đem tất cả cố kỵ vứt bỏ, lúc này cũng đã đem trái tim đặt lên người hắn.

Cung Minh Nguyệt đầu tiên là bối rối không kịp mặc y phục, quần áo bất đắc dĩ rải tán loạn khắp nền nhà, đành phải đoạt của người khác, hiển nhiên là không vừa vặn, hai vú căng phồng như muốn phá áo chui ra, nàng không quản được mấy thứ kia, nội tâm rối bời. Cũng không dám nhìn Nhạc Nhạc, hơn mười năm cừu hận, hơn mười năm cuộc sống cấm dục khiến nàng quên đi niềm vui thú của nữ nhân, hạnh phúc đột ngột khiến nàng có chút bối rối, đặc biệt nhớ lại cái cảnh nằm phía dưới Nhạc Nhạc điên cuồng uốn éo lại càng thêm xấu hổ. Quả thực không ngóc đầu lên được.

Cung Như Mộng dựa vào bên cạnh mẹ, ánh mắt say đắm chan chứa yêu thương ngắm nhìn Nhạc Nhạc, lại mê mang quay sang nhìn mẫu thân, không nói một lời, mân mê chéo áo muốn đem cái bụng lõa lồ trắng nõn che kín.
Nhạc Nhạc dụng tâm cảm ứng được tâm tư bình thản của chư nữ, không khí chung quanh mang theo những tia ngượng ngùng nhàn nhạt, không có sự bất mãn bất an hay là hận ý, nhìn thoáng qua mười tám bông liễu mới khai hoa, ngay cả đứng vững cũng khó khăn, đừng nói đến chuyện chiến đấu, mà Cung Minh Nguyệt còn ngượng ngùng không chịu ngẩng đầu.

Lục Vô Nhật đứng trong viện hiển nhiên có chút không kiên nhẫn, rít lên một tiếng, một đạo chưởng phong hùng hậu phách tới, chưởng phong chưa tới mà tinh phong đã tới trước xộc thẳng vào mặt. Nhạc Nhạc than nhỏ, mũi chân chạm đất bay lên không ba trượng, một đạo kiếm khí phấn hồng trảm phá hắc vụ, lúc rơi xuống đất điều động hộ thể chân khí tiện tay huy xuất một bức tường đỏ rắc chắc ngăn cản thế công của độc vụ chướng khí, tiêu sái tự nhiên, hạ bút thành chương. Thấy vậy chư nữ trong phòng đôi mắt đẹp không khỏi đăm đăm, mấy thiếu nữ tính tình hoạt bát hươ hươ song chưởng, bị Cung Minh Nguyệt hung hăng trừng mắt nhìn, lúc này mới lấy lại an tĩnh.

Lục Vô Nhật ngạc nhiên đánh giá tuấn mỹ tiểu tử trước mặt, mới gặp đêm trước vẫn cái bộ dáng uể oải bất chấn, toàn thân không một chút chân khí, mấy canh giờ không thấy, lại tiện tay sử ra chiêu số chân khí ngoại tụ tán đi công kích của hắn. Một thân công phu này so với Chung Nhược Tuyết e rằng chỉ hơn chứ không có kém, đặc biệt là cái khí độ hiên ngang coi thường thiên hạ vạn vật này lại càng cao quý, tùy tiện đứng một chỗ lại tựa như dung nhập vào cảnh vật sau lưng, mặc dù so với cảnh giới ‘Nhân Thiên Hợp Nhất’ còn một đoạn khoảng cách, nhưng đến được cảnh giới như này, thiên hạ chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Lục Vô Nhật công lực chỉ khôi phục được sáu thành, lại nhớ bị Sở Hồng Vũ đả thương, nhất thời không dám khinh địch, cẩn thận hỏi:
“Ngươi là người phương nào, mau mau xưng tên?”

Nhạc Nhạc hướng hắn cười tà một tiếng:
“Lấy mạng ngươi trước đã!”
Lục Vô Nhật nghe hắn châm biếm nhại nguyên lại lời lão nói, lửa giận ngút trời, hắc vụ quanh người điên cuồng quay cuồng gầm thét, con ngươi ám hôi lộ ra âm hàn sát khí, Nhạc Nhạc được chứng kiến thân pháp quỷ dị của hắn, cũng đã kiến thức kỳ chiêu viễn trình Khô Lâu của lão, nhớ tới cổ ngữ ‘tiên hạ thủ vi cường!’ Lời chưa dứt đã âm thầm thúc dục chân khí nghiêm mật bảo vệ toàn thân, phòng ngự khói độc, vận khởi Hoa Gian Vũ Bộ đánh về phía khô lâu diện cụ

Thấy bộ pháp kỳ diệu của Nhạc Nhạc, hắn hơi ngẩn ra, hắc bào sau lưng vặn vẹo, vận khởi Du Hồn Bộ, bộ pháp hai người cực kỳ nhanh, như hai tia chớp xuyên qua kiếm khí chưởng phong bên trong, Nhạc Nhạc võ công từ khi tiến nhập đệ thất tầng còn chưa có chân chính động thủ qua, Lục Vô Nhật bị thương công lực so với hắn cũng một tám một mười, bất quá lấy ra luyện thủ là thích hợp nhất.

Màu sắc chân khí hai người cũng phi thường đặc thù, chiêu số hoa lệ, cương khí tán loạn bay đầy trời kích khởi hàn nha tê mình, còn chưa kịp bay khỏi sào huyệt đã bị chân khí cường đại cuốn vào, tức thì huyết nhục mơ hồ bị chém thành bột phấn. Cung Minh Nguyệt, Cung Như Mông, còn có mười ba kiếm nữ, tứ đại chấp sự cũng biết Lục Vô Nhật lợi hại, lúc đầu đánh nhau cũng vì Nhạc Nhạc mà đổ mồ hôi hột, hiện tại trăm chiêu đã qua, Nhạc Nhạc không hề rơi vào hạ phong mới khiến tâm thần các nàng hơi yên tâm một chút. Cung Minh Nguyệt ánh mắt phức tạp ngó chừng Nhạc Nhạc, thỉnh thoảng lại oán hận nhìn chằm chằm Nhạc Nhạc, dắt díu lấy nữ nhi Như Mộng thấy nàng một lòng đều thắt lên người Nhạc Nhạc không khỏi một trận tức khí.

Nhạc Nhạc Ngự Nữ Tâm Kinh tiến vào tầng thứ bảy, bất kỳ chiêu số nào đánh ra so với quá khứ cũng nhanh hơn rất nhiều, nhưng chút ít chiêu số đắc ý này đối phó với loại nhân vật cấp bậc tông sư như Lục Vô Nhật, tốc độ rõ ràng là không theo kịp. ‘Ngân Thương’ tốc độ cực nhanh, còn có ‘Thệ Ngôn’ uy lực cực lớn, ‘Tâm Toái’ kinh thiên động địa, ở chỗ này cũng không thích hợp sử dụng, Nhạc Nhạc lại càng không hài lòng tốc độ ‘Mân Côi Chi Thứ’, hiện tại trong lòng hắn đang khẩn cấp sáng chế ra chiêu thức nhanh nhất.

Gà trống sắp gáy rạng đông. Khoảnh khắc bình minh cùng hắc ám tranh đấu, hai người bọn họ càng đánh càng nhanh, trong không trung lưu lại vô số ảo ảnh, không thể rõ cái nào là chân thân cái nào là hư ảnh, mười ba thiếu nữ võ công yếu nhất, mặc dù được Ngự Nữ Tâm Kinh của Nhạc Nhạc cải tạo tăng thêm năm sáu năm công lực, dù là như vậy cũng không cách nào thấy rõ chiêu số của bọn họ.

Lục Vô Nhật đột nhiên rít lên một tiếng, lưu lại trong không khí hơn mười đạo hư ảnh giống như đều có linh hồn, đều nhanh chóng tự quay, dưới chân bọn họ cũng nổi lên một trận gió lốc, bóng đen tự quay vừa vây lấy Nhạc Nhạc, bộ pháp Nhạc Nhạc bỗng dưng dừng lại, lấy kiếm chi, cúi đầu nhắm mắt, muốn dùng ‘Tâm Thần Tỏa’ xác định chân thân Lục Vô Nhật.

Không nghĩ tới, bóng đen vây hắn, mỗi cái đều hiển lộ sát khí cực kỳ giống nhau, thật vất vả mới tìm được bóng đen có sát khí nồng đậm nhất, trong nháy mắt đã biến mất bởi vì đối phương tốc độ quá nhanh.

Chư nữ trong phòng trái tim cũng thót lên tới cổ họng, hai mắt khẩn trương nhìn Nhạc Nhạc, Cung Minh Nguyệt cau mày, nhìn ta tình huống Nhạc Nhạc không ổn, bồi hồi mấy lần muốn gia nhập vòng chiến, nhưng nhìn thân thể lõa lồ của mình, do dự ngắt chéo áo. Cung Như Mộng thấy mẹ nàng ngắt chéo áo nàng cũng cũng học theo không sai, khẩn trương thiếu chút nữa đem chéo áo xé nát.
“A! Nhạc Nhạc! Cẩn thận!”
Chư nữ cơ hồ đồng thời kinh hô, nhắc nhở Nhạc Nhạc gặp nguy hiểm.

Nhạc Nhạc tâm thần nhạy cảm, để ý đến một cỗ sát khí mạnh mẽ, từ phía sau lưng nhanh như tia chớp đánh tới, “Không ổn, cái này là chân thân!” Nhạc Nhạc thầm kêu một tiếng xoay người xuất kiếm, chưởng đến kiếm cũng đến.
Cốt chưởng bọc bên trong hắc vụ, đánh nát một đạo hộ thể chân khí cuối cùng, cách xương ngực Nhạc Nhạc chỉ kém hai thốn, không ít độc vụ chân khí nhân cơ hội tiến vào trong cơ thể Nhạc Nhạc, tế kiếm mang theo chân khí cũng xuyên thấu ngực phải Lục Vô Nhật, nhát kiếm không sâu, nội thương cũng rất nghiêm trọng, một kiếm này khiến thương thế của lão càng thêm trầm trọng.

Thời gian tại nơi này, ngắn ngủi mấy canh giờ Lục Vô Nhật liên tục bị hai thanh niên đả thương, mặt mũi mất hết, trọng yếu hơn là thương thế của lão, ho ra hai ngụm máu, oán hận trợn mắt nhìn Nhạc Nhạc một cái tung mình hòa vào bóng tối, xa xa truyền đến âm thanh như quỷ gào ma khóc.

Nhạc Nhạc ném thanh kiếm trên mặt đất, xoay người phun ra một ngụm máu màu đen, “độc chưởng thật lợi hại! Giống như Ngũ độc chưởng cộng thêm thi độc, mặc dù không có bị hắn đánh trúng trên người, nhưng đã bị độc khí xâm nhập đau đớn cũng không nhỏ. Nữ nhân Minh Nguyệt cung cũng đã tới chạy trốn nhanh nhanh một chút, bị các nàng tóm được ai biết là có bị thiến sạch hay không!”

“Uy! Vương Nhạc Nhạc, ngươi đừng chạy, đứng lại, đứng lại cho ta!”
Cung Minh Nguyệt thấy Nhạc Nhạc bị thương, trong lòng mơ hồ một trận bi thống, mười năm dồn nén, nàng thấy Nhạc Nhạc muốn chạy, cũng không kịp xấu hổ đã đuổi theo hắn, hơn mười nữ nhân cũng kêu to đuổi theo sau Cung Minh Nguyệt. Nhạc Nhạc vừa thấy lại càng chạy nhanh hơn, không kịp áp chế độc thương toàn lực thi triển khinh công phi độn ra bên ngoài.

Khi Nhạc Nhạc còn đang tung mình lên không trung, thấy một nhóm người phía sau điên cuồng gào thét truy đuổi, lại tưởng là muốn bắt hắn trở về, âm thầm đắc ý “May mà ta dự đoán trước, nếu là chậm thêm một hồi nói không chừng đã bị các nàng tóm được rồi, Cung Minh Nguyệt hãy đợi đấy, hừ hừ!”

Viện tử của Nhạc Nhạc tại hoàng thành Tử Kiến phồn hoa, tất cả kỹ lâu lửu lâu lớn nhất phụ cận, trời vừa mới tờ mờ sáng, trên đường người đi thưa thớt, Nhạc Nhạc chạy đến đường cái mới buông lỏng thở phào một hơi, bất chợt nhìn lại đằng sau thấy không có truy binh lại thở gấp mấy hơi. Nhưng không có phát giác sắc mặt mình đã từ từ chuyển sang màu xanh nhạt, mơ hồ có hắc khí quẩn quanh.

Lúc đầu thân thể đau đớn còn thể chịu đựng được, chân càng chạy càng trầm, ánh mắt xuất hiện ảo ảnh mơ hồ, Vương Nhạc Nhạc trên đầu đầy mồ hôi, thầm kêu không tốt “Vừa mới trúng độc, ta cuối cùng cũng hiểu khổ tâm của sư phụ rồi, trước kia lão cứ làm ràm bên tai, hành tẩu giang hồ lúc nào cũng phải mang nhiều thuốc giải độc, Ngự Nữ Tâm Kinh với năng lực chống độc là kém cỏi nhất, mặc dù dùng nữ nhân có thể dễ dàng tiết độc, nhưng thời khắc này bên cạnh đào đâu ra nữ nhân làm bạn đây?”

Đau đớn tận xương tủy, khiến Nhạc Nhạc không có chỗ nào không bị hành hạ, trong kinh mạch nhiệt lượng nóng bỏng, trong nháy mắt biến thành băng hàn âm liệt, Nhạc Nhạc luyện công phần lớn là tiến hành khi giao hợp, đơn thể vận công bức độc đặc biệt kém cỏi, hiện tại hắn cũng không còn khí lực trở về khách sạn.

Toàn thân mồ hôi nóng thấm ướt cả áo, Nhạc Nhạc trong lòng mãnh liệt ảo tưởng tới nữ nhân, chỉ muốn nhảy xuống ao nước hạ nhiệt! ( tiếp Phần 7 )

0 nhận xét: