Thứ Ba, 19 tháng 6, 2018

Tân Tiếu Ngạo Giang Hồ 18+ P9

Ngày hôm sau Nhạc Bất Quần nhận được một phong thư, sau khi đưa cho phu nhân của mình xem, ông gọi đám đệ tử vào dặn dò:

- Sư phụ, không biết sư phụ cho gọi gấp chúng con có chuyện gì ạ? – Cả ba người Lao Đức Nặc, Lục Hầu Nhi và Lâm Bình Tri cùng lên tiếng bái kiến.

- Vi sư nhận được tin, gần đây tên ác tặc Điền Bá Quang gây án khắp nơi ở phủ Diên An, hắn đã ra tay đánh đập nhưng thanh niên trai tráng và giờ trò đồi bại với rất nhiều các cô gái trong thôn, cả những thôn nữ lẫn những người đã có chồng con. Thật không thể tha thứ được nữa. Vì vậy sư phụ và sư nương lần này sẽ xuống núi, nhanh chóng giết chết tên ác tặc đó để trừ hại cho võ lâm.

- Đức Nặc, lần này con ở lại trông coi phái Hoa Sơn cho thật tốt. Khi sư phụ và sư nương không có trên núi, các con phải tự răn đe bản thân, cố gắng luyện công, biết không? (truyendamhay)

- Vâng, thưa sư phụ.

Trong khi đó Lệnh Hồ Xung ở trên núi rất chăm chỉ luyện công. “May mà sư phụ kịp thời ngăn cản ta, nếu không ta đã đi vào con đường tà đạo, từ nay phải ít vào sơn động đó thì hơn, tránh để những hình vẽ trong đó ảnh hưởng đến bản thân”. Đúng Lúc đó, một tiếng gọi vô cùng quen thuộc vang ra từ bên ngoài sơn động:

- Lệnh Hồ Xung.

- Điền Bá Quang. – Chàng nhanh chóng nhận ra giọng nói quen thuộc của hắn.

Lệnh Hồ Xung đi ra bên ngoài, thì thấy hắn đã ở đó giả lả cười với hai bình rượu trên tay:

- Lệnh Hồ Huynh, bấy lâu nay vẫn khỏe chứ?

- Đúng vậy, lâu rồi không gặp, nhờ hồng phúc của ngươi, mà ta vẫn chưa bị trục xuất ra khỏi sư môn.

- Lệnh Hồ Xung đúng là Lệnh Hồ Xung, đã lâu rồi không gặp, mà vẫn không có gì thay đổi. Xem ra Nhạc Bất Quần phạt ngươi ở tư Quá Nhai cũng không thể thay đổi tính cách ngỗ ngược của ngươi.

- Điền huynh này, tin tức của ngươi thật nhanh, làm sao ngươi lại biết ta ở đây.

- Là vì…Quan tâm ngươi mà, thấy ngươi bị giam cầm trên núi này, chắc chắn là ăn uống không ngon miệng rồi. Nhìn xem, ta đặc biệt lấy từ hầm rượu của lầu Trích Tiên của thành Trường An, hai bình rượu đã hơn 130 năm rồi.

- 130 năm. Ngươi mang hai bình rượu này lên Hoa Sơn tuyệt đỉnh cho ta, quả thật là một ân tình rất lớn. Đừng nói nhiều nữa, ta ở đây rất chán, Đi uống rượu thôi. / Được.

Sau đó hai người rủ nhau ra căn chòi dựng ngay đó, uống rượu và hàn huyen xả láng như chưa từng là kẻ thù của nhau vậy. Trên thực tế họ cũng chưa từng là kẻ thù cả nhau, chẳng qua là do Lệnh Hồ Xung ngăn cản hắn làm hại Nghi Lâm mà thành ra đối kháng đến tận bây giờ mà thôi:

- Thế nào, rượu thế nào?

- Woa…tuyệt thế giai nhương, thế gian hiếm có.

- Đùa sao? Thiên hạ chỉ có hai bình, món quà này rất quý đúng không?

- Hừm…Điền huynh này, Khoan nói là ngươi mang hai bình rượu tuyệt hảo này, từ thành Trường An đến Hoa Sơn cho ta, vật vả cực nhọc thế nào, cho dù ngươi mang hai bình nước suối Lệnh Hồ Xung ta cũng xin nhận tình.

- Hảo quân tử, Đúng là anh hùng (Y). Ta thích nhất ngươi ở điểm này.

Hai người uón rượu được một hiệp nữa, Điền Bá Quang lại tiếp tục:

- Thiên hạ đều truyền rằng, Điền Bá Quang ta không có chuyện xấu gì không làm, ta còn nhiều lần đánh bị thương Lệnh Hồ huynh, trên dưới Hoa Sơn các người, không ai là không muốn trừ khử ta, vậy mà huynh lại có thể thản nhiên uốn rượu với ta ở đây, còn không sợ rượu này có độc, cũng chỉ có những người có tấm lòng như ngươi, mới hợp với loại rượu ngon nhất thiên hạ này.

- Điền Huynh, huynh coi trọng ta quá rồi. Ta và ngươi giao đấu hai lần, ta biết rõ nhân phẩm của ngươi, hoàn toàn không đứng đắn, nhưng ngươi yên tâm, ta biết, ngươi sẽ không ám toán người ta, hơn nữa, chúng ta đèu biết võ công của ngươi cao hơn ta nhiều như vậy, muốn giết ta thì một đao là xong, càn gì phải phiền hà như thế.

- Đúng vậy, đúng vậy. Đúng là người hiểu ta nhất, chr có Lệnh Hò huynh mà thôi.

- Đừng khách sáo.

- Lệnh hồ huynh, ngươi cũng biết hai bình rượu này là rượu ngon, Khôg phải chỉ từ Trường An mang đến Hoa Sơn đâu, ta đã mang chúng đến Thiểm Bắc gây hai vụ án, rồi lại mang đến Thiểm Đông, gây hai vụ, ta đã đánh một vòng, mới đến Hoa Sơn đỉnh này, cùng uống với ngươi. – Điền Bá Quang vừa kể, vừa khoái chí cười.

- Rõ rồi thì ra Điền huynh không ngừng gây án, là muốn dụ sư phụ, sư nương ta đi, để đến thăm ta, ngươi dùng kế điệu hổ ly sơn, có đúng không? Không biết Điền Huynh ngàn dặm xa xôi đến thăm ta có gì chỉ giáo?

- Lẹnh Hồ huynh quả nhiên rất thông minh, hay là ngươi thử đoán xem.

- Ta không đoán, phái Hoa Sơn ta đồng không mông quạnh, cũng không có gì để đón tiếp, chi bằng thế này đi, ta mượn hoa kinh phật, chúng ta uống cạn hai bình rượu này đi. / Được, nào cạn.

Cả hai đang cầm bình rượu uống, bỗng dưng Lệnh Hồ Xung đập tan bình rượu của mình, chưa hết, tiện tay chàng vơ luôn bình rượu của Điền Bá Quang đập luôn xuống đất:

- Lệnh…Lệnh Hồ huynh, ngươi…làm vậy…ngươi – Hắn nhẩy cẫng lên.

- Điền huynh, bây giờ rượu đã uống xong rồi, có một chuyện ta phải nói rõ với ngươi, thật ra ta và ngươi đạo bất đồng, bất tương vi mưu. Ngươi làm nhiều việc ác trên giang hồ, cả thiên hạ đều biết, còn ta đồng ý uống rượu với ngươi đó là vì ta thấy ngươi thẳng thắn cởi mờ, vì vậy mà ta yêu thích.

- Khoan nói việc ngươi mang hai bình rượu ngon này đến hối lộ ta, cho dù là ngươi mang kim ngân châu báu đến ta cũng sẽ không bị ngươi mua chuộc đâu.

Điền Bá Quang nghe nói vậy thì vô cùng tức giận, nhưng chợt nhớ đến mục đích của mình, hắn đã kìm nén được cơn giận, cười lớn và nói:

- Phái Hoa Sơn các người kiếm thuật cực cao, chỉ tiếc là ngươi tuổi còn trẻ, hỏa hầu chưa đủ, lúc này nếu như động đao động kiếm với ta, e rằng vẫn không phải là đối thủ của ta.

- Điền huynh, ngươi nói không sai, trong mười năm tới, ta cũng khó có thể đánh thắng ngươi,

- Đúng, kẻ thức thời mới là trang tuấn kiệt.

- Đúng vậy Điền Huynh, Lệnh Hồ Xung ta chẳng qua chỉ là tên vô danh tiểu tốt trong giang hồ thôi, ta nghĩ Điền huynh không phải đặc biệt đến đây để chém đầu ta chứ. Nhưng ngươi yên tâm, ngươi muốn làm gì, ta cũng sẽ không đồng ý.

- Này…Ta vẫn chưa nói muốn ngươi làm gì? Ngươi đã từ chối ta nhanh vậy sao?

- Không cần phải nói nữa, Lệnh Hồ Xung ta nhất ngôn ký xuất, ngũ mã nan truy.

Thấy khó có thể thuyết phục, Lệnh Hồ Xung Điền Bá Quang thay đổi kế hoạch, hắn rút thanh đao ra và nói:

- Ta không tin là cái cổ ngươi cứng hơn thanh đao của ta.

- Vậy cũng không sao, đánh không thắng thì chạy. – Nói đoạn, chàng bỏ đi trước mặt hắn.

- Chạy…Này, đứng lại đã. – Điền Bá Quang chạy lên trước mặt và kề thanh đao vào cổ chàng

- Sao? Lệnh Hồ Xung, ngươi muốn tìm sư phụ ngươi giúp sao?

- Thế nào? Ngươi sợ sư phụ ta sao?

- Sợ chứ, đương nhiên ta sợ rồi. – Hắn nhảy dựng lên.

- Nếu ông ta đến, thì ta cũng chạy như ngươi, chỉ tiếc là hiện giờ, sư phụ và sư nương của ngươi đã đi xa nghìn dặm rồi, làm sao mà cứu ngươi được cơ chứ? Nếu như ngươi muốn tìm đám sư đệ, sư muội kia đến giúp, ta ngĩ là nên thôi đi. Nam mà đến chắc chắn sẽ chết oan, nữ mà đến ngươi biết ta thích nhất mà.

- Điền huynh à, ta khuyên ngươi, nữ nhân củ phái Hoa sơn tôt nhất ngươi đừng có động đến. Ngươi sẽ không được sống yên ổn đâu?

- Tại sao ngươi động đến họ thì được sống trong yên ổn, sung sướng và khoái lạc, còn ta thì lại không? Haizz, xem ra cái biệt danh hái hoa đạo tặc ta phải nhường lại cho ngươi mới đúng. – Điền Bá Quang úp mở mỉa mai chàng.

- Là sao, Điền Bá Quang, ngươi nói vậy là có ý gì? – Chàng chột dạ.

- Trong lòng ngươi làm ra chuyện bỉ ổi gì, ngươi tự hiểu, chẳng ẽ chờ ta phải nói sao?

- Điền Bá Quang, nếu không có chứng cứ, ngươi đừng có nói bừa. – Chàng tức giận đừng phắt dậy.

Điền Bá Quang nhìn dáng vẻ điệu bộ đó của chàng, hắn không khỏi phát ra một tiếng cười ớn sảng khoái:

- Hahaha, Sao vậy đại đệ tử phái Hoa Sơn, cùng sư nương của hắn, giữa ban ngày ban mặt, làm ra loạn luân bỉ ổi vô liêm sỉ ngay trên Tư Quá Nhai, trên chính cái mỏm đá mà ngươi đang đứng, bị ta phát hiện, bây giờ lại định chối sao? Sư nương của ngươi…cũng thật là cuồng dã đó…hahaha.

Lệnh Hồ Xung khựng người, “Chết rồi, hắn đã phát hiện ra chuyện của ta và sư nương, phải làm thế nào để bịt mồm hắn lại đây” . Nghĩ một lúc, chàng vẫn quay ra lớn tiếng già mồm:

- Điền Bá Quang, nếu ngươi không bắt được tận tay, không có chứng cứ, thì đứng lớn tiếng vu không ta và sư nương của ta.

- Vậy sao? Thế đây là cái gì??

Điền Bá Quang vừa nói, vừa lôi trong gười chiếc áo yếm của Nhạc phu nhân râ, chính chiếc áo yếm bị gió thổi bay xuống vực, không hiểu sao lại lọt vào tay hắn. Điền Bá Quang đưa chiếc áo yếm lên mũi, hít một hơi rồi cười hề hề:

- Hương vị củ Ninh Trung Tắc nữ hiệp vẫn còn nguyên trong từng sợi vải này, ta thật không nỡ ném đi một báu vật vô giá đến vậy.

- Ngươi…

- Ngươi cái gì mà ngươi…thế nào, bây giờ ngươi xuống núi cùng ta, hay để ta cho cả thiên hạ biết chuyện này.

- Ta…ta không xuống, ngươi có giỏi thì cứ đi mà nói.

- Ngươi…lẽ nào ngươi không sợ. – Điền Bá Quang tức giận nhảy ngược lên.

- Chỉ là một chiếc áo yếm, không đủ để chứng minh nó là của sư nương ta, nếu ngươi đi lan truyền chuyện này, với nhân phẩm của ngươi, haha, ngươi nghĩ xem, mọi người sẽ tin chuyện từ cái miệng của ngươi sao. Nực cười

Nói xong, Lệnh Hồ Xung nằm ượt ra ngay trước mặt hắn. Bị giỡn mặt một hồi, Điền Bá Quang tức giận:

- Ngươi…khá lắm…ta không đấu lại cái miệng của ngươi.

Sau một hồi đe dọa, làm đủ mọi cách mà Lệnh Hồ Xung vẫn nằm ườn ra đó, Điền Bá Quang liền thay đổi kế hoạch, hắn cười giả lả và ngồi xuống:

- Hà hà, Lệnh Hồ huynh, tuyệt đối đừng hiểu lầm, ta có việc, muốn nhờ ngươi giúp. Việc này có ích cho ngươi đó, nói không chừng, sau này ngươi còn phải cám ơn ta cũng nên.

- Điền huynh à, con người ta mặc dù chẳng ra gì, nhưng ta cũng không đến nỗi cùng một giuộc với ngươi.

- Hừm…Đương nhiên, Lệnh Hồ Xung ngươi vẫn là đại đệ tử đắc ý của Nhạc Bất Quần phái Hoa Sơn, làm sao có thể cùng một giuộc với một kẻ thấp hèn trong giang hồ như ta. Biết có ngày hôm nay, hà tất lúc đầu…

- Rốt cuộc thì ngươi mốn nói cái gì? Mau nói đi.

- Hừ, lẽ nào quý nhân như ngươi lại quên lần đó ở Hồi Nhạn lầu, ta và ngươi từng ngồi chung bàn uống rượu.

- Ta còn tương ngươi muốn nói gì, trước giờ con người ta rất mê uống rượu. Ta uống rượu với rất nhiều người, vậy thì có sao đâu.

- Còn nữa, lần đó ở Quần Ngọc Uyển, chúng ta còn có nhã hứng cùng nhau chơi gái.

- Chơi chơi chơi cái đầu ngươi. Ta bị trọng thương, chỉ dưỡng thương ở đó mà thôi. Làm gì có gái.

- Vậy sao? Lúc đó tay trái ngươi ôm một người, tay phải khoác vai một người, mà còn không phải là chơi sao?

- Ta cảnh cáo ngươi, nếu ngươi nói ta chơi gái hay thế nào cũng được, nhưng Nghi Lâm tiểu sư muội thì không phải là gái làng chơi, nếu ngươi còn lỗ mãng xúc phạm, ta sẽ không khách sáo nữa đâu.

Thấy Lệnh Hồ Xung tức giận. Điền Bá Quang càng khoái trá cười lớn:

- Ta biết, ngươi muốn bảo vệ thanh danh của phái Hoa Sơn, nhưng mà cũng không thể phủ nhận cô ta đã đi theo ngươi suốt một thời gian dài, một nam một nữ đi với nhau, có xảy ra chuyện gì hay không, ngươi là người biết rõ nhất. Điền Bá Quang ta rất ngưỡng mộ ngươi có diễm phúc vô biên đó.

- Phúc gì chứ, đừng nói bừa.

- Chuyện này ngươi cũng không cần chống chế. Nếu không phải ngày đó ngươi vô lễ với tiểu sư phụ, thì bây giờ, nàng ta đâu có ngày đêm thầm thương trộm nhớ ngươi. Nên lần này ta cất công lên đây, mời ngươi xuống núi với ta.

- Gì vậy? Ta sẽ không xuống núi với ngươi đâu.

- Ngươi còn chưa biết ta muốn dẫn ngươi đi đâu, mà ngươi đã từ chối rồi, như vậy là sao? Ta muốn ngươi đi gặp tiểu sư phụ, người ta đang vì ngươi mà cơm nước không màng, nếu ngươi không xuống ta e rằng nàng ta sẽ tuyệt thực đó.

- Tương tư hay không là chuyện của cô ấy, ta không xuống núi được, ngươi có hiểu không vậy?

- Thôi thôi, ta không thể đấu lại cái miệng lẻo mép của ngươi, thế này đi, ta và ngươi đánh cược với nhau một ván.

- Cược cái gì?

- Chúng ta sẽ tỷ thí với nhau, trong 30 chiêu, nếu ta không đánh bại được ngươi, ta sẽ lập tức xách đít đi khỏi đây, tuyệt đối không bao giờ lên trên này nữa, ngược lại, nếu thua ngươi phải ngon ngoãn xuống núi với ta. Thế nào?

Không thấy Lệnh Hồ Xung nói gì, Điền Bá Quang hét lớn khích tướng:

- Đại đệ tử của phái Hoa Sơn lại không dám tiếp khoái đao của Điền Bá Quang ta, ngay cả 30 chiêu cũng không dám, thật mất mặt.

- Được rồi, được rồi, đừng ồn nữa, cược thì cược, ta sợ gì chứ?

- Ha ha, vậy sao, Quân tử nhất ngôn, tứ mã nan truy nhé.

Sau đó hai người giao đấu. Nhưng rất nhanh chóng, chỉ trong 8 chiêu, chàng đã bị Điền Bá Quang đánh cho ngã sõng soài trên mặt đất. Tuy thua trận nhưng Lệnh Hồ Xung vẫn dùng miệng lưỡi của mình để từ chối không xuống núi với Điền Bá Quang, Mặc dù vậy Điền Bá Quang cũng không buông tha cho chàng, cuối cùng hai người tỷ thí với nhau rất nhiều lần trên đỉnh núi Tư Quá Nhai, mỗi lần thua, Lệnh Hồ Xung lại lấy những lý do khác nhau để vào sơn động học thêm kiếm pháp trên vách núi. Nhưng lần nào đánh với hắn cũng chỉ tiếp được khoảng hơn mười chiêu là chàng đã thảm bại rồi. Điền Bá Quang tất nhiên nhận ra những biến đổi khác lạ trong chiêu thức của Lệnh Hồ Xung, mỗi lúc ra là một loạt những chiêu thức khác nhau, chỉ là chưa thuần thục mà thôi, vì vậy, khi Lệnh Hồ Xung định vào đó lần nữa thì hắn đã ngăn cản lại:

- Đứng lại, trong sơn động này âm u ẩm ướt, Lệnh Hồ Xung, tại sao ngươi không mời hắn ra đây, cho ta gặp mặt chứ?

- Gặp mặt cái gì?

- Giả ngốc rất hay, tại sao mỗi lần ngươi vào động, rồi ra ngoài lại có thêm nhiều chiêu thức lạ. Không phải trong đó có cao nhân chỉ đường, ta nghĩ ngươi không thể tiến bộ nhanh như vậy được.

Nghe hắn nói, Lệnh Hồ Xung thầm nghĩ “Nếu để hắn nhìn thấy những hình vẽ trên tường, ắt sẽ có chuyện lớn, phải ngăn hắn lại mới được” Nghĩ vậy Lệnh Hồ Xung cười lớn:

- Ha ha, vậy ta cũng không giấu ngươi nữa. Mấy cao thủ trong đó nói, giao đấu với ngươi, mất thân phận của họ.

- Cái gì, ta khinh. Ta nghĩ họ cũng là hư danh, mua danh trục lợi mà thôi, họ ra đây cũng chưa chắc là đối thủ của Điền Bá Quang ta. – Điền Bá Quang nói vọng vào trong.

- Vậy được rồi, nếu ngươi có hứng thú như vậy, thì ngươi tự vào trong khám phá. Mời.

Điền Bá Quang thấy chàng nói vậy thì chột dạ “Hắn muốn ta vào sơn động, tại sao lại hớn hở ra mặt như vậy, xem ra trong đó ắt có mai phục, bất lợi với ta ta đứng ngoài này vẫn tốt hơn, cho dù cao thủ trong đó xông lên, ta không đấu lại cũng có thể chạy tốt” Nghĩ vậy, hắn lên tiếng nói vọng vào bên trong hang động trêu trọc thóa mạ:

- Cao thủ tiền bối quái quỷ gì chứ? Ta nghĩ cũng chỉ là hư danh thôi. Nếu không những chiêu thức họ dạy ngươi sao ngay cả 30 chiêu của Điền Bá Quang ta cũng không đánh lại chứ?

Không thấy động tĩnh gì từ bên trong, hắn lại tiếp tục:

- Oh…Tiểu tử thối, ngươi lại giở trò với ta có phải không? Nói NNKP các người có cao nhân tiền bối gì, ta có thể tạm thời tin, nhưng hàng chữ Thanh của hoa sơn các ngươi năm đó, đã bệnh chết hết cả rồi. Chắc là không còn cao nhân nào sót lại đâu.

Điền Bá Quang vừa dứt lời, thì bên trong động xuất hiện một vị cao nhân tiền bối râu tóc bạc phơ dùng khinh công di chuyển ra bên ngoài, rồi nhanh như chớp ông dùng Hữu phụng lai nghi đánh thẳng vào huyệt đạo của hắn rồi dùng dựng bồi tiếp một chưởng lực nữa khiến hắn văng ra xa cả chục thước, sự việc ngắn ngủi đó diễn ra nhanh chưa tới hai giây. Lệnh Hồ Xung đứng đó cũng hết sức bất ngờ. Chàng nhận ra đây chính là vị tiền bối đã giao đấu với mình đêm nào. Còn về phần Điền Bá Quang, tuy bị dính đòn, nhưng rất may là hắn không bị trọng thương gì cả, đối phương đã hạ thủ lưu tình, nếu không giờ có lẽ hắn đã hồn lìa khỏi xác. Vị cao nhân lên tiếng:

- A nói ngươi hàng chữ Thanh của phái Hoa Sơn đều chết hết rồi, ta dạy hắn có mấy chiêu, lẽ nào lại không thể giải quyết được tên tiểu tử ngươi sao?

Điền Bá Quang ngắc ngứ, hắn hoảng sợ thật sự, nháy mắt lên tiếng hỏi Lệnh Hồ Xung:

- Lệnh Hồ huynh, vị này là…

Lệnh Hồ Xung cũng ngơ ngác không kém gì Điền Bá Quang:

- Ta cũng đang định hỏi đây, vị này là… - Chàng đi đến bên cao nhân tìm lời giải thích. Đúng lúc đó Điền Bá Quang tiếp tục lên tiếng:

- Oh…Ta nhớ ra rồi, nghe nói năm đó Hoa Sơn bị ôn dịch. Có một vị Phong Thanh Dương lão tiền bối, lúc đó không có trên núi đã may mắn tránh được một tai họa lớn, lẽ nào ông chính là Phong Thanh Dương, Phong lão tiền bối.

Ông lão cười lớn nói:

- Ha ha ha, hiếm thấy trên đời còn có người nhớ đến Phong mỗ ta, hiện giờ đệ tử của Hoa Sơn càng ngày càng chẳng ra gì. Được, ngươi đã muốn thỉnh giáo ta vậy ta dạy ngươi một chút cũng không sao?

Thấy vậy, cả hai cũng hí hửng lên tiếng “Được, được, được”. Nhưng Điền Bá Quang thấy ánh mắt của ông hướng về Lệnh Hồ Xung thì xấu hổ lên tiếng chữa thẹn:

- Phong lão tiền bối, ta đi tè một chút, ông cứ từ từ dạy hắn. Học cho tốt vào nha.

- Khoan đã.

- Tiền bối, người còn gì chỉ bảo vãn bối sao.

- Tốt nhất, đêm ay ngươi nên tìm một chỗ thật thoải mái mà nghỉ ngơi, sang mai lên đây, nếu sau 30 chiêu mà hắn không hạ được ngươi, ta sẽ đích thân bắt hắn xuống núi cùng ngươi.

- Tiền bối, người nói thật sao. Được, vậy ta sẽ xuống chân núi nghỉ ngơi, sáng mai sẽ lên quyết đấu cùng hắn.

Điền Bá Quang khoái chí, ngêu ngao vác đao bước xuống núi. Bóng hắn khuất hẳn rồi, Phong Thanh Dương mới quay ra Lệnh Hồ Xung:

- Thật ra đấu vài chiêu với hắn có gì khó chứ, ta sẽ dạy ngươi 30 chiêu, những chiêu này bình thường ngươi đã học rồi, chỉ là đổi thứ tự một chút.

- Dạ vâng, đa tạ Thái sư thúc đã chỉ dạy cho đồ tôn.

- Vậy ngươi nhớ cho rõ, chiêu thứ nhất Bạch hồng quán nhật, sau đó là Hữu phụng lai nghi, tiếp đó là kim nhạn hoành không tiếp nữa là Tiệt kiếm thức sau đó là Húc nhật sơ thăng, phong bạn lưu vân, Yên vũ phiêu diêu thượng tùng nghênh khách, vãn nguyệt lang tinh, Hàng nhan yên minh, chung cổ tề minh…

Lệnh Hồ Xung nghe Phong Thanh Dương lão tiền bối nói rồi nhẩm lại một loạt các chiêu thức mà ông vừa mới nói ra, tất cả các chiêu thức mà thường ngày chàng vẫn thường hay luyện:

- Lệnh Hồ Xung, muốn nhớ 30 chiêu này không dễ, 30 chiêu này phải đánh liền một mạch, với tu vi hiện giờ của ngươi, thật là không dẽ, ngươi đánh thử cho ta xem.

- Dạ được, để con thử.

Lệnh Hồ Xung ra bãi đất trống, đánh thử một mạch hơn mười chiêu, đánh đến chiêu Hữu phụng lai nghi thì khựng lại, cảm thấy khó đánh tiếp nên chạy đến bên ông:

- Tiền bối, chiêu Bạch hồng quán nhật và Hữu phụng lai nghi không thể đánh liền, chúng không khớp được với nhau.

- Trời, thật là Ngốc, ngốc quá, thảo nào ngươi là đệ tử của Nhạc Bất Quần, kiếm thuật nếu cứ cứng nhắc, thì không thể sử dụng được, mà phải thiên biến vạn hóa, tùy cơ ứng biến. Chiêu Bạch hồng quán nhật của ngươi vừa nãy mũi kiếm hướng lên cao, lẽ nào ngươi không biết thuận thế kéo xuống dưới sao, mặc dù trong kiếm thuật thật ra không có như vậy, nhưng lẽ nào ngươi không biết sáng tạo. Tùy cơ ứng biến sao?

- Đúng rồi, tiền bối, lời người dạy quả là vô cùng sáng suốt, sao con lại không nghĩ ra chứ.

Sau đó Lệnh Hồ Xung ra múa lại những chiêu thức vừa nãy. Phong Thanh Dương đứng xem lên tiếng:

- Đúng thì đúng rồi, nhưng chiêu thức cứng nhắc quá, không được mềm mại lại còn rất vụng về, đấu với ao thủ thì đương nhiên là không được rồi, nhưng với tên tiểu tử này thì có thể được, đêm nay con không được ngủ, chăm chỉ luyện thật nhuần nhuyễn những chiêu thức này cho ta, ngày mai nếu còn thua hắn, thì tốt nhất đừng nhìn mặt ta nữa.

- Vâng, thưa thái sư thúc.

Điền Bá Quang xuống chân núi, hắn chui vào một cái động nhỏ định nghỉ ngơi, nhưng rồi cũng không tài nào ngủ được, Lệnh Hồ Xung có cao nhân chỉ bảo, xem ra hắn khó lòng mà thắng nổi, nếu không lấy được thuốc giải, cuộc đời chơi gái của hắn sẽ chấm dứt sao, trời ơi, thật là bi thảm. Đang miên man suy nghĩ tiêu cực, hắn sực nhớ đến vũ khí lợi hại hắn chiếm được, đó chính là cái áo yếm của Nhạc phu nhân. Hắn lôi ra rồi lại đưa lên mũi hít hà. Những hình ảnh cuồng loạn của nàng và Lệnh Hồ Xung ùa về trong tâm trí hắn khiến hắn thấy rạo rực, con cặc của hắn trở nên cứng ngắc, đội lên to tướng dưới đũng quần. Ôi, cặp vú đó, bộ mông đó, cái miệng lả lướt của nàng khiến hắn như muốn phát điên. Hắn mở choàng mắt, trong lòng thầm nghĩ “Ninh Trung Tắc không lẻo mép như Lệnh Hồ Xung, ta hoàn toàn có thể uy hiếp được nàng ta, không biết ngày mai có lấy được thuốc giải hay không, nhưng trước khi chết ta cũng phải lên giường với nàng một lần”. Nói đoạn, hắn mỉm cười chạy như bay về phía núi Hoa Sơn, lúc này trời đã tối hẳn. Trong khi đó, trên hang động trong Tư Quá Nhai, Lệnh Hồ Xung vẫn đang miệt mài luyện kiếm.

Trời về đêm đã đen kịt, các đệ tử đều đã ngủ say, chỉ còn hai căn phòng là có ánh nến chiếu sáng, không biệt vợ chồng Nhạc Bất Quần ngủ tại phòng nào, và khó khăn lớn nhất của hắn là làm sao để gặp riêng được nàng mà không bị Nhạc Bất Quần phát hiện, vì hắn thừa biết, hắn hoàn toàn không phải là đối thủ của ông. Điền Bá Quang tìm đến căn nhà lớn hơn được ánh nến chiếu sáng. Từ trên nóc nhà, hắn khéo léo cậy viên ngói ra và nhìn xuống dưới. Anh sáng trong căn nhà hắt ra khe hở nhỏ, Thì ra đây chính là đại điện của Phải Hoa Sơn là nơi mà Chưởng môn nhân một mình luyện kiếm, Nhạc Bất Quần lúc này vẫn đang miệt mài luyện kiếm, không hề hay biết mình đang bị theo dõi bởi Điền Bá Quang. “Tuyệt vời, Nhạc Bất Quần đang luyện kiếm tại đây, tức là phu nhân của hắn đang ở một mình, như vậy chỉ cần tìm ra nơi nàng đang ngủ là xong, đúng là trời giúp ta mà” Điền Bá Quang khẽ nở một nụ cười dâm dê đê tiện. Hắn đứng dậy và nhìn quanh, con một căn nhà nhỏ hơn vẫn còn ánh đèn, không lẽ đó chính là nơi ở của Nhạc phu nhân. Mặc kệ, cứ đến đó trước đã.

Điền Bá Quang định bước đi thì nhìn thấy một bóng đen chạy vụt ra khỏi ngôi nhà mà Nhạc Bất Quần đang luyện kiếm. “Ha ha đúng là trời giúp ta, có thêm tên tiểu tử này nữa thì nàng sẽ càng nhanh chóng thuộc về ta” Hắn mỉm cười thầm nghĩ rồi phóng người bay vút đuổi theo, tên kia chạy được khoảng một trăm mét thì bị hắn bắt kịp. Thì ra đó là Lao Đức Nặc, nhìn thấy Điền Bá Quang, hắn giật mình sợ hãi:

- Ngươi…ngươi là ai? Tại sao dám đột nhập phái Hoa Sơn ta?

- Câu này, phải để ta hỏi ngươi mới đúng, thân là đệ tử phái Hoa Sơn, mà dám rình trộm sư phụ luyện kiếm, ngươi phạm phải điều đại kỵ của môn quy, lẽ nào không sợ Nhạc Bất Quần phát hiện, thì tính mạng ngươi khó giữ hay sao?

- Ta…ta liều mạng với ngươi.

Nói đoạn, Lao Đức Nặc rút kiếm tấn công Điền Bá Quang, nhưng hắn sao có thể đánh được Điền Bá Quang, chỉ sau vài chiêu thức, hắn đã bị đao pháp của Điền Bá Quang đánh cho bầm dập rồi.

- Nào, để ta dẫn ngươi vào trong xem Nhạc Bất Quần trị tội ngươi như thế nào?

- Đừng, xin đại hiệp tha mạng, nếu để sư phụ biết, tôi sẽ khó mà toàn mạng. – Lao Đức Nặc hoảng sợ van xin.

- Haha, biết rõ Nhạc Bất Quần nghiêm khắc như vậy mà ngươi vẫn dám theo dõi, xem ra ngươi chán sống thật rồi. Đi

Nói đoạn, hắn lôi xềnh xệch Lao Đức Nặc về hướng đại điện:

- Đại hiệp, xin người tha mạng, chỉ cầ người không tố cáo tôi, tôi sẽ làm mọi điều người muốn.

- Thật sao? – Điền Bá Quang đắc ý mỉm cười dừng lại.

- Thật, tôi hứa mà? – Lao Đức Nặc mừng rỡ.

- Được, vậy mau đưa ta đi gặp sư nương của ngươi, ta có chuyện muốn nói với nàng ta.

- Đại hiệp, người cần gặp sư nương tôi để…làm gì?

- Sao ngươi hỏi lôi thôi nhiều quá vậy, rốt cuộc người muốn dẫn ta đi hay để Nhạc Bất Quần lấy mạng.

- Được…đại hiệp…người đừng nóng, tôi sẽ dẫn người đi.

Lao Đức Nặc dẫn Điền Bá Quang một đoạn khá xa rồi dừng lại ở chính căn phòng có ánh đèn sáng còn lại của phái Hoa Sơn, hắn dừng chân trước cửa rồi quay lại nói với Điền Bá Quang:

- Đại hiệp, đây chính là nơi nghỉ ngơi của sư phụ và sư nương tôi, tôi đã dẫn người đến đây rồi, người có thể thả tôi ra được không?

- Thả cái gì, nếu ngươi lừa ta thì sao, đứng yên ở đó. Nhạc phu nhân, tại hạ có chuyện muốn nói. – Hắn nói vọng vào bên trong.

Nghe tiếng nói vọng từ ngoài vào, Nhạc phu nhân giật bắn mình, nàng vội vàng rút con cặc giả được đẽo bẵng gỗ ra khỏi lồn rồi giấu xuống gậm giường, sau đó nàng vơ vội chiếc áo choàng khoác lên người, lấy dây vải buộc ngang hông, búi lại mái tóc rồi lấy lại bình tĩnh đi ra mở cửa.

Cánh cửa hé mở, vừa nhìn thấy Nhạc phu nhân trong bộ dạng như vậy, mắt Điền Bá Quang đã sáng rực lên rồi, không biết bên trong nàng có mặc gì không đây. Nhạc phu nhân nhìn thấy Điền Bá Quang cũng không khỏi giật mình lên tiếng:

- Điền Bá Quang, ngươi tới đây làm gì? Sao lại bắt giữ đệ tử của bổn phái.

- Sư nương cứu con.

Lao Đức Nặc chỉ kịp kêu lên như vậy thì bị Điền Bá Quang bóp miệng nhét vào một viên linh dược, hắ không kịp phản ứng, nuốt trọn viên thuốc đó vào bụng.

- Đồ khốn kiếp, ngươi cho ta uống cái thứ gì vậy.

- Haha, lát nữa rồi ngươi sẽ biết.

Nói xong, Điền Bá Quang điểm luôn vào một huyệt đạo sau gáy khiến hắn ngã gục xuống rồi bất tỉnh ngay tại chỗ. Nhạc phu nhân chỉ kịp hết lên “Đức Nặc…” thì đã bị Điền Bá Quang ngăn lại:

- Nhạc phu nhân, đệ tử của nàng đã trúng phải chất kịch độc của Điền Bá Quang ta, ngoài ta ra, trên đời này, không ai có thể cứu được hắn.

- Ngươi…rốt cuộc ngươi muốn gì??

- Ta muốn trao trả lại cố chủ một báu vật.

Điền Bá Quang vừa nói, tay hạ thanh đoản đao xuống và lôi ra chiếc áo yếm của Nhạc phu nhân, đưa lên mũi hít một hơi thật dài, vừa nhìn thấy chiếc áo yếm, nàng nhật ra ngay nó là của mình, đồng thời nàng biết chuyện hôm đó của nàng và Lệnh Hồ Xung đã bị tên dâm tặc này phát hiện, bất giác nàng đỏ bừng cả mặt.

- Ngươi…hôm đó…

Khuôn mặt ửng hồng trông nàng càng quyến rũ trong bộ áo choàng hững hờ khiến cho Điền Bá Quang càng tăng thêm phần hưng phấn và kích thích, hắn khoái chí cười lớn:

- Đúng..hôm đó ta lên thăm Lệnh Hồ Xung và vô tình bắt gặp cảnh tượng hoang dã và cuồng lạc của hai người. Thật không ngờ, đường đường là phu nhân của Nhạc Bất Quần lại vụng trộm, lén lút làm ra chuyện bỉ ổi vô liêm sỉ này với đệ tử của phu quân mình…nàng thử nghĩ xem, nếu chuyện này mà lộ ra ngoài, thì thah danh của phái Hoa Sơn, của Nhạc Bất Quần sẽ thế nào. – Điền Bá Quang vừa nói, vừa tiến sát nàn, đi vòng quanh thăm dò.

- Đừng…Điền Bá Quang..ta xin ngươi…chuyện này tuyệt đối không được để lộ ra ngoài. – Nàng hoảng sợ khi nghe những lời đe dọa của hắn

- Haha, nàng cũng thật là, có gan én lút vụng trộm mà lại sợ bị phát hiện sao. Thôi được rồi, ta cũng không làm khó nàng. Ta vào luôn vấn đề chính, chỉ cần nàng ngoan ngoãn chiều ta đêm nay, mọi chuyện đều có thể được giấu kín.

Nói xong, Điền Bá Quang vứt chiếc áo yếm của nàng xuống đất rồi ôm chầm lấy nàng từ phía sau, một tay hắn ôm chặt lấy eo nàng tay còn lại vân về bầu ngực nàng qua lớp áo choàng. Nhạc phu nhân cựa quậy phản đối một cách yếu ớt. Tay hắn vừa xoa bóp ngực nàng, miệng hắn thì thầm vào tai nàng “Yên tâm nhất định đêm nay ta sẽ cho nàng sướng hơn những gì Lệnh Hồ Xung đã làm cho nàng” sau đó hắn liếm lên vành tai nàng rồi cắn nhẹ một cái khiến nàng rùng mình, miệng vô thức phát ra một tiếng rên “Ưm..ư.ư..” khoái lạc. Nhac phu nhân đấu tranh tư tưởng, tên dâm tặc này đang ở rất gần nàng, không một chút phòng bị, chỉ cần một cú ra tay của nàng, hắn sẽ đi trầu Diêm Vương, nàng sẽ loại trừ cho thiên hạ một tên dâm tặc háo sắc, đồng thời, chuyện của nàng và Xung Nhi sẽ không có thêm người thứ ba biết. Thế nhưng, nếu hắn chết, thì Đức Nặc cũng sẽ chết, trời ơi, thì ra tên dâm tặc này đã tính toán rất kỹ lưỡng rồi, nàng hoàn toàn không có cơ hội để thủ tiêu hắn. Đang miên an suy nghĩ, nàng không hề để ý rằng một tay hắn đã nhanh chóng tiếp cận vùng trung tâm của nàng.

Chiếc áo choàng của nàng được hắn vạch ra, những ngón tay của hắn tiến sâu vào trong lồng ngực nàng, xoa bóp và vân vê hai bầu vú mềm mại và đàn hồi của nàng. Hai đầu ti của nàng nhanh chóng cứng ngắc lên vì sướng, ở bên dưới, bàn tay còn lại đã xoa xoa lên mu lồn ẩm ướt, ướt đẫm dâm thủy của nàng, khi ngón tay của hắn miết vaaof khe suối tiên, đồng thời lưỡi hắn liếm nhẹ lên vành tai của nàng thì Nhạc phu nhân đã không thể nào chịu nổi nữa, nàng phát ra tiếng rên nhè nhẹ:

- Ưm..ư…ngươi..đúng là..dâm tặc..mà..ư…

- Không phải nàng..cũng rất dâm…sao…chỉ khoác mỗi chiếc áo choàng..mà dám ra gặp ta…nàng cũng nứng lắm rồi…đúng không.

- Ư..ưm…vào trong nhà đã…lỡ…có người nhìn thấy… - Nhạc phu nhân sợ sệt. Bức tường lí trí mỏng manh của nàng nhanh chóng bị đánh gục, nàng đã hoàn toàn đầu hàng dục vọng…

Cánh cửa được đóng kín lại, hai gười kéo nhau vào trong, ngay lập tức Điền Bá Quang xoay người Nhạc phu nhân lại rồi hôn ngấu nghiền lên đôi môi đỏ mọng, ẩm ướt và lả lướt của nàng. Nhạc phu nhan cũng chẳng phải dạng vừa, nói ngược lại, nàng còn mong chờ chuyện này hơn cả Điền Bá Quang, cứ tưởng rằng đêm nay nàng sẽ lại phải khổ sở thủ dâm với con cu giả thì thật không ngờ ông trời lại mang tên đệ nhất dâm tặc này đến cho nàng, thật đúng là buồn ngủ mà lại gặp chiếu manh.

Cánh cửa phòng vừa được đóng lại, ngay lập tức nàng cũng quấn chặt lấy hắn, môi nàng dính chặt vào môi hắn, lưỡi nàng cuốn lấy lưỡi hắn, chủ động lùa vào bên trong miệng hắn mà xục xạo. Tay nàng tự động cởi chiếc dây lưng buộc ngang chiếc áo choàng của mình ra. Điền Bá Quang chỉ chờ có thế, hắn nắm lấy vạt áo của nàng kéo sang hai bên ngay lập tức chiếc áo choàng rơi xuống đất, cả thân hình vệ nữ của Nhạc phu nhân hiện ra, phơi bày toàn bộ núi đồi thung lũng ngay trước mắt Điền Bá Quang khiến cho hắn không khỏi thở dốc, cơ thể nàng quá đẹp, những đường cong chết người của nàng có thể làm mờ mắt bất cứ gã đàn ông nào trên thế gian này. Ánh mắt của Điền Bá Quang soi mói toàn bộ núi đồi thung lũng của nàng khiến cho Nhạc phu nhân không khỏi cảm thấy ngượng ngùng xấu hổ, dù đây chẳng phải là lần đầu tiên nàng lõa thể trước một nam nhân xa lạ. Rồi thấy ánh mắt thất thần của Điền Bá Quang, và một cục u to tướng trong quần hắn đang liên tục khởi nghĩa, Nhạc phu nhân lao vào, đẩy hắn nằm ngửa ra giường, rồi nằm đè lên hắn, hôn ngấu nghiến lên môi hắn. Điền Bá Quang như sực tỉnh cơn mông mỵ, hắn ngay lập tức đáp trả lại nàng, hai người đấu lưỡi vơi nhau nhiệt tình và say mê. Đôi bàn tay của hắn không ngừng chu du khắp thân thể trần trụi của nàng, xoa xoa lên tấm lưng mềm mại của nàng rồi dừng lại ở hai bộ mông căng tròn của nàng mà nắn bóp. Những ngón tay của hắn tấn công vào khe mông, day day lên múi thịt của nàng từ phía sau khiến cho Nhạc phu nhân không ngừng rướn người lên ví sướng, miệng nàng liên tục phát ra những tiếng rên “ư ử…” vô nghĩa trong cổ họng.

Điền Bá Quang xoay người, lật Nhạc phu nhân nằm ngửa xuống dưới, hắn nằm đè lên nàng, dưới ánh đèn ồng lung lih mờ ảo, Nhạc phu nhân trong bộ dạng trần truồng nằm ngửa ra giường đẹp như một pho tượng cẩm thạch vậy, Điền Bá Quang nhẩn nha nhìn nàng mà thầm nghĩ cuộc đời của hắn thật là may mắn. Hắn quỳ dưới chân giường, lưỡi hắn bắt đầu liếm từ đầu gối nàng rồi di chuyển dần lên phía trên, hai tay hắn thoăn thoắt tự lột bỏ y phục của mình ném xuống đất, khi đầu lưỡi hắn liếm lên đến vùng tam giác vàng ngọc thì cũng là lúc Điền Bá Quang lột bỏ mảnh vải cuối cùng trên người hắn ra. Hắn thè lưỡi liến quanh mép lồn nàng, hắn say sưa hôn lên lồn nàng đắm đuối như hôn môi tình nhân. Nhạc Phu nhân năm im, hai chân nàng run run đầu nàng ắc qua lắc lại, cố gắng kìm hãm từng cơn sướng đang ập đến trên người nàng như sóng vỗ bờ, những tiếng rên rỉ dâm đãng và vô nghĩa của nàng mỗi lúc một lớn dần lên. Lưỡi Điền Bá Quang thật dài hắn gần như có thể chui rúc vào mọi ngóc ngách trong khe lồn nàng, điều đó khiến cho nàng sướng kinh khủng, chưa có chiếc lưỡi nào làm cho nàng điên dại đến như vậy:

- Ôi…za…a…trời ơi…thiếp…sướng…ướng…ng…quá…á…chàng…ơi…liếm…mạnh nữa..vào…a…a…a…

Chiếc lưỡi của Điền Bá Quang như một con rắn, khoét thật sâu vào bên trong, lạo xạo mọi ngóc ngách trong khe lồn nàng, Nhạc phu nhân sướng đến nổi cả da gà, cơ thể nàng run lên từng chập, dâm thủy trong lồn nàng không ngừng tuon ra ướt đẫm cả khuôn mặt điển trai của Điền Bá Quang. Mông nàng hẩy lên cao, hai chân nàng dang thật rộng và đôi tay nàng ấn chặt đầu hắn vào khe lồn nàng như muốn nhét cả cái đầu của hắn vào trong. Điền Bá Quang như muốn ngộp thở, nhưng vẫn không ngừng ngoáy lưỡi thật sâu vào lồn nàng, tiếng rên khoái cảm của nàng càng khiến hắn kích thích.

Hắn nhấc khuôn mặt nhoe nhoét dâm thủy ra khỏi lồn nàng, đứng thẳng ngay dưới chân giường, chĩa con cu dài ngoàng thẳng táp và cứng ngắc ra trước mặt nàng. Nhạc phu nhân chỉ chờ có thế nàng chồm ngay dậy, hai tay nhanh chóng tóm lấy con cặc đó đưa vào miệng mà bú mút liên hồi, điên cuồng đến dâm loạn. Đầu lưỡi nàng liên tục đánh lên đầu khấc của hắn, rồi lại há miệng lớn mút chụt vào bên trong, miệng lưỡi của nàng cứ như một nhà ảo thuật vậy, con cặc của Điền Bá Quang to và dại như vậy, trong khi cái miệng của nàng thì nhỏ nhắn xinh xắn như thế, vậy mà nó cứ mất hút trong miệng nàng rồi lại hiện ra, ngậm sâu tới tạn gốc, đã vậy, mỗi lần ra vào miệng nàng khong ngừng mút chặt lấy thân cặc của hắn, khiến hắn sướng tê cả đầu cu, cảm giác như đang địt vào một cái lồn vô cùng khít khao vậy.

Điền Bá Quang không còn đứng im hưởng thụ nữa, hắn nắm láy đầu nàng, bắt đầu nhấp ra vào trong miệng nàng để tăng thêm khoái cảm, lúc đầu thì từ từ, sau hắn tăng tốc dần dần, con cu nắc vào miệng nàng liên tu bất tận, đem đến cho cả hai người cảm giác sung sướng vô cùng. Nhạc phu nhân để hắn địt vào miệng nàng một hồi, sau đó, nàng bò lên giường, hai tay chống xuống, chổng ông ra phía sau, điệu bộ giống y hệt cái hôm nàng chổng mông cho Lệnh Hồ Xung địt trên phiến đá, ánh mắt lẳng lơ dâm đãng nhìn Điền Bá Quang mời gọi, múi thịt ẩm ướt của nàng lòi ra giữa hai khe mông trông vô cùng kích thích. Nàng buông giọng lẳng lơ:

- Nào…mau đến đây với thiếp…mau..mau địt thiếp đi…

- Nàng…đứng là dâm hơn cả kỹ nữ mà, haha, nhưng mà ta thích.

Điền Bá Quang cũng không hờ thêm nữa, hắn tiến tới dùng tay day day lên múi thịt của nàng cho dâm thủy tiết thêm ra, rồi sau đó hắn kê con cặc vào khe lồn, từ từ nhét vào trong.:

- A..a..a…thiếp..sướng quá…địt thiếp đi…

Chỉ với một động tác như vậy thôi cũng khiến nàng sướng run người, miệng liên tục phát ra nhưng ngôn từ dẫm đãng. Điến Bá Quang từ từ rút cặc ra, rồi sau đó lại chậm dãi đóng vào, cú nào cú nấy ngập lút cán. Dù đã có rất nhiều nước nhờn hỗ trợ, thế nhưng mỗi cú nhấp của hắn vẫn vô cùng khó khắn do từ thớ thịt của lồn nàng như muốn ôm chặt lấy con cặc của hắn vậy.

Hai tay hắn lắm lấy hông của nàng, tồi cứ tư thế đó hắ bắt đầu gia tăng tốc độ địt, con cặc của hắn dần dàn ra vào bên trong lồn nàng nhanh như một cái máy vậy. Nhạc phu nhân chơi với trong sung sướng, tóc tai rũ rượi, cả người nàng chúi về phí trước theo mỗi cú thúc của hắn, dâm thủy trong lồn nàng tiến ra ma sát với con cặc của Điền Bá Quang bắn ra tung tóe quanh mông nàng và hạ bộ của hắn, miệng nàng không ngừng rên siết:

- Hự…hự…ối..á..á…sao mà….sướng…thế này…a..a..a..địt thiếp…mạnh nữa…lên…

- Haha…nàng không phải là…thiên hạ…đệ nhất…nữ hiệp mà phải gọi là…thiên hạ đệ nhất kỹ nữ mới…đúng…

Bị hắn đem ra so sánh với kỹ nữ, thế nhưng nàng không những không cảm thấy xấu hổ, mà ngược lại còn cảm thấy phấn khích tột cùng. Sau một hồi chổng mông lên cho hắn địt, nàng chúi người về phía trước, rút con cặc dài ngoàng ra khỏi lồn mình rồi xoay gười nằm ngửa ra giường để đổi thế. Hai chân nàng dang rộng, tay nàng thò vào lồn day day lên hột le, ánh mắt dâm đãng lả lướt nhìn Điền Bá Quang:

- Nào…mau tới đây…với thiếp…ưm..

Điền Bá Quang chỉ chờ có thế, hắn nhảy chồm lên giường, đè lên người nàng trong tiếng cười khúc khích, thích thú của nàng, hắn vữa xoắn lấy lưỡi nàng, vừa khéo léo nhét con cặc vào cửa lồn nàng mà nhấp, hai người bắt đầu địt nhau theo kiểu truyền thống. Ở tư thế này, Điền Bá Quang tỏ ra vô cùng mạnh mẽ, hắn địt phầm phầm con cặc vào lồn nàng một hồi khá lâu mà không hề biết mệt mỏi, hai bộ phận sinh dục và vào nhau vang lên “bành bạch” khắp căn phòng. Nhạc phu nhân nằm dưới, đầu nàng liên tục lắc qua lắc lại, kèm theo đó là tiếng rên la thảm thiết vì sung sướng. Hắn vừa địt, vừa hôn môi, đá lưỡi và bóp vú nàng liên hồi, cảm giác sung sường không gì ta nổi.

Điền Bá Quang xoay người, đẩy nàng năm trên, cả hai đổi thế cưỡi ngựa, lần này đến lượi nàng thể hiện sức mạnh và độ dâm giật của mình, ngồi trên bụng Điền Bá Quang, nàng nhún nhảy không hề biết mệt mỏi, hai bầu vu của nàng rung rinh theo nhịp nhún, trông vô cùng đã mắt, cả cơ thể nàng ướt đẫm mồ hôi, nhễ nhạu, sung sướng và đê mê. Sau một hồi địt nhau điên đảo, quần nhau ta tơi với đủ mọi tư thế, Điền Bá Quang bắt đầu tăng tốc, hắn địt lên, nàng địt xuống, tốc độ mỗi lúc một nhanh, rồi sau đó, không thể chịu nổi nữa hắn rùng mình, rú lên một tiếng rồi bắn tinh xối xả vào bên trong lồn nàng, Nhạc phu nhan lúc này cũng đã lên đến đỉnh, nàng ngồi im đón nhận từng đợt tin trùng của hắn lấp đầy lòn nàng, bắn sâu tới tận tử cung. Âm hộ nàng không ngừng co bóp, mút chặt dương vật của hắn cho đến khi nó mềm xèo lại và trôi tuột ra khỏi lồn nàng mới thôi, Cả hai nằm bất động trên giường, trần truồng ôm nhau thở dốc trong sự sung sướng.

Nằm vuốt ve thân thể trần trụi của nàng một lát, Điền Bá Quang gạt nàng nằm sang bên cạnh, hắn đứng dậy và đi ra ngoài, một loáng sau hắn bước vào và lên tiếng:

- Nhạc phu nhân, ta có quà cho nàng đây.

Nàng mở mắt nhìn xuống thấy Lao Đức Nặc đang nằm dưới chân hắn, vẫn bất tỉnh nhân sự, lờ mờ đoán ra điều gì đó, nàng lên tiếng:

- Điền Bá Quang, huynh không thể cứu hắn ở đây, ta không muốn hắn nhìn thấy chúng ta trong bộ dạng này. – Nàng giật mình hoảng sợ.

- Như vậy sao được, thứ mà ta cho hắn uống không phải là độc dược, mà là xuân dược, xuân dược vốn không có thuốc giải, nhưng chỉ cần nàng đưa hắn lên đỉnh thì đọc tán sẽ tự động tiêu tan, còn nếu không hắn sẽ kinh mạch đứt đoạn, chết rất thảm thương, bị ta đánh ngất từ nãy đến giờ, chăc ngấm thuốc đã ngấ lâu rồi, bây giờ, ta sẽ giải huyệt cho hắn, còn cứu hắn hay không là do nàng. Hề hề.

- Điền Bá Quang… không được…

Nhưng không còn kịp nữa, huyệt đạo của Lao Đức Nặc nhanh chóng được Điền Bá Quang giải trong sự ngỡ ngàng củ Nhạc phu nhân. Vừa mở mắt tỉnh dậy, Lao Đức Nặc thấy cơ thể nóng kinh khủng, như thể có hàng ngàn ngọn lửa đang bùng cháy trong ruột gan của hắn vậy, hắn gào thét, lăn lộn, hay tay cào cắn, tự xé toạc quần áo trên người ra. Điền Bá Quang thấy vậy ngay lập tức nhảy lùi lại, ung dung ngồi trên ghế, miệng mỉm cười dâm đãng chờ đợi. Nhạc phu nhân thấy như vậy, quên mất cả việc mình đang hoàn toàn trần truồng vội chạy đến bên hắn:

- Đức Nặc, Đức Nặc, con có sao không? Nghe sư nương nói, bình tĩnh điều hòa chân khí.

- Sư nương..con nóng quá…con khó chịu quá…Con không thể chịu nổi nữa…sư nương..xin lỗi người.

Nói đoạn, hắn chồm dậy nhanh như một con sóc, nhanh chóng đẩy nàng nằm ngửa ra giường rồi nhanh chóng nằm đè lên người nàng, hay tay hắn thoăn thoắt tháo bỏ nốt những mảnh vải rách rưới trên người. Nhạc phu nhân cố gắng dãy dụa để thoát thân, nhưng hay cánh tay rắn chắc của hắn đã tóm chặt lấy tay nàng và đè nàng nằm ngửa ra giường, khuôn mặt hắn đỏ bừng lên vì tác dụng của thuốc.

Hắn cúi xuống, bú mút cuồng loạn trên bầu ngực của nàng, bầu ngực thơm tho mà hắn vẫn thường vọng tưởng nhưng chưa bao giờ dám vọng động. Dấm dúi trên ngực nàng một hồi, hắn chập hay tay nàng vào làm một đưa lên trên đầu, tay còn lại hắn tách hai đùi của nàng ra và kê con căc của hắn vào giữa cửa lồn, Nhạc phu nhân hoảng sợ kêu lên:

- Đừng…Đức Nặc…chúng ta không thể…làm chuyện này…á..á..á..

Nhưng không còn kịp nữa, Lao Đức Nặc nhanh chóng ấn mạnh con cu vào, ngay lập tức nó chui tuốt vào trong lồn nàng, ngập lút cán khiến cho nàng phải rú lên một tiếng rên, không rõ là do sung sướng hay vì đau đớn. Lao Đức Nặc lại rút con cu ra và đòng vào một phát nữa khiến nàng tiếp tục rú lên một tiếng rên, lần này thì rõ ràng la một tiếng rên khoái cảm và sung sướng.

Lao Đức Nặc cảm nhật rõ tiếng rên cả sư nương là vô cùng khoái cảm, vì vậy hắn tiếp tục động tác giao cấu với nàng, tốc độ địt được đẩy nhanh dần. Chỉ một loáng sau là con cặc to và dài của hắn đã thoăn thoắt ra vào trong cái lồn ẩm ướt đầy dâm thủy của nàng rồi. Hắn sung sướng vừa địt bành bạch vào lồn nàng vừa rên lớn:

- Hự…a..a..sư nương…đệ tử sướng….lồn của người…bót quá đi..a..a..aa..

- Đức Nặc…sư nương…cũng sướng quá..địt mạnh nữa lên…địt nát lồn sư nương ra đi…a..a.a.a…

Thấy sư nương của mình nhanh chóng thay đổi thái độ chỉ sau vài cú nhấp, Lao Đức Nặc sương rơn người, có nằm mơ hắn cũng không dám mơ tới một hoàn cảnh sung sướng như thế này, đến nỗi hắn phải vừa địt nàng vừa tự tát vào mặt mình để chứng minh rằng hắn không nằm mơ, hắn đang thật sự được địt su nương của mình.

Với thân người khá to con, lực lưỡng, Lao Đức Nặc ôm trọn thân hình của sư nương vào lòng rồi xiết chặt lại mà đâm cặc vào lồn một cách hung tợn, liên tu bất tận. Làm cho chiếc giường ngủ của nàng cứ rung lên theo mỗi nhịp nắc của hắn, ở cách đó vài mét, Điền Bá Quang đang ngồi rung đùi xem đồ đệ của nàng địt nàng. Tay hắn tự cầm vuốt ve con cặc.

Lao Đức Nặc vẫn tiếp tục hì hục dập cặc vào lồn sư nương của hắn liên miên không dứt. Nàng nằm dưới bị đồ nhi địt nhưng lúc này cũng không có một hành động chống cự nào. Nàng thở hổn hển, chấp nhận tất cả những cú đâm thọc từ trên đâm sâu vào trong lồn. Tuy hai tay bị giữ, nhưng hai chân của nàng vẫn được tự do. Do đó mà chỉ một lát sau, hai chân của nàng đã tự động dang rộng ra, từ từ giơ lên cao, rồi sau đó kẹp chặt vào lưng của Lao Đức Nặc. Biết rõ là như thế nên Lao Đức Nặc càng hăng lên, nằm ở trên mà cắm con cặc vào cái lỗ lồn ở dưới một cách mạnh bạo. Tiếng va chạm của da thịt, vang kên bầm bập không ngớt.

Lao Đức Nặc trong cơn điên vì ảnh hưởng của thuốc (Đúng ra thì hắn lợi dụng thuốc) vẫn tiếp tục đâm cặc vào lồn sư nương của mình sứ, càng lúc càng mạnh. Địt nàng kiểu truyền thống một hồi khá dài hắn liền bế xốc nàng lên, xoay thân hình nàng úp mặt xuống, chổng mông nàng lên, rồi từ đằng sau mà dộng cặc vô lồn nàng không ngừng. Chơi kiểu chó. Lao Đức Nặc thúc tới mạnh quá, khiến cho người sư nương cứ chao tới sau mỗi cú địt của hắn. Với bản tính dâm đãng sẵn có của mình thì những màn hung bạo này không làm cho nàng thấy đau đớn mà ngược lại còn làm chco nàng sướng khoái kinh khủng. Vì thế mà nàng rất nhanh chóng bị Lao Đức Nặc đánh gục, tiếng rên rỉ khoái lạc của nàng bắt đầu lớn hơn. Sức địt của Lao Đức Nặc càng hăng thì tiếng kêu la của nàng càng lớn. Tiếng đụ bầm dập và tiếng rên la thống khoái quyện lẫn vào nhau, vang lên trong đêm tối bao la.

Điên Bá Quang lúc này chồm tới phía trước, nhét con cặc của hắn vào miệng nàng, thế là cả hai tên đều nhịp nhàng, một lỗ lồn, một lỗ miệng lấp đầy những khoảng trống trong cơ thể nàng. Vừa nhét con cu vào miệng nàng, hắn vừa khoái chi lên tiếng:

- Tiểu tử…cảm giác được địt sư nương…thế nào??..

- Sướng…sướng quá…có nằm mơ ta cũng không nghĩ sẽ có ngày hôm nay…Điền Bá Quang…đa tạ huynh… - Hắn vừa nói vừa thúc phầm phập con cặc vào lồn nàng.

- Hahaha, Nhạc phu nhân…bọn ta…có làm cho nàng…sướng không?...

- Ưm..ư..ư…Sướng…ướng…ta..a..a..quá..á…sướng,,,ng..Điền…Bá Quang…huynh quả nhiên…không hổ danh…là thiên hạ đệ….nhất dâm tặc…Aaa…Đức Nặc…địt sư nương…mạnh nữa lên… - Đang ngậm cu hắn mà nàng cũng phải nhả ra để thốt lên những lời rên rỉ thống khoái.

Sau đó nàng tiếp tục nhét con cặc của Điền Bá Quang vào miệng mà khẩu dâm cho hắn, ở phía sau, nàng cố gắng cong mông lên hết cỡ để Lao Đức Nặc có thể dễ dàng địt phầm phập vào lồn nàng. Một lúc sau thì Nhạc phu nhân rút ra hiệu cho Lao Đức Nặc rút cu ra khỏi lồn nàng, nàng chủ động đổi tư thế, nàng đẩy Điền Bá Quang nằm ngửa ra giường, sau đó ngồi lên con cu đã được nàng mút cho cứng ngắc ban nãy mà nhẹ nhàng nhún nhẩy. Lao Đức Nặc thì được nàng kéo về phía trước, tay nàng xục xục con cặc hắn một hồi rồi lại đưa vào miệng mà mút, nàng mút sạch dâm thủy của chính nàng bám trên thân cặc hắn, ở bên dưới, Điền Bá Quang cũng đã nhịp nhàng địt ngược lên theo nhịp nhún của nàng. Cảnh tượng trông vô cùng hoang dã.

Lao Đức Nặc có nằm mơ cũng không nghĩ vị sư nương đáng kính của mình lại dâm đãng đến như vậy. Phấn khích điên cuồng, hắn ôm đầu nàng và gia tăng tốc độ, địt phầm phập con cu của hắn vào miệng nàng. Một hồi sau, không thể kìm hãm được nữa, hắn gồng cứng người rồi phụt tinh xối xả vào miệng nàng, còn phun bừa bãi lên khuôn mặt hoang dại của nàng, ở bên dưới, dưới sức co bóp của lồn nàng, Điền Bá Quang cũng xuất tinh xối xả vào lồn nàng một lần nữa. Ba người thở dốc, nằm chồng đống lên nhau, kết thúc một cuộc truy hoan vô cùng sung sướng và dâm loạn, trên cơ thể trần trụi của ba người dính đầy cả tinh trùng và dâm thủy. Lúc này, trời đã gần sáng…

Sáng sớm hôm sau:

- Lệnh Hồ Xung, sáng rồi, mau ra đây so tài với ta. – Điền Bá Quang từ ngoài sơn động nói vọng vào. – Hắn đã nhanh chóng lên núi Tư Quá Nhai sau một đêm mệt nhoài.

- Xem ra con phải giao đấu vơi hắn rồi. – Phong Thanh Dương lên tiếng

- Vâng, thưa Phong Thái sư thúc, con nhất định sẽ không làm người thất vọng.

Sau đó Điền Bá Quang và Lệnh Hồ Xung tranh tài, quả nhiên, với sự chỉ dạy của ông, võ công của Lệnh Hồ Xung đã tiến bộ vô cùng rõ rệt, thân pháp nhanh hơn, đường kiếm cũng điêu luyện và sắc sảo hơn. Hơn nữa, Điền Bá Quang vừa trải qua một đêm mệt nhoài người với sư nương của chàng, vì vậy mà chỉ sau 30 chiêu, hắn đã bị chàng đánh cho rơi bảo đao xuống đất. Nhìn mũi kiếm Lệnh Hồ Xung kề ngay sát cổ mình. Điền Bá Quang thất thểu chán nản lên tiếng:

- Lão tiền bối Phong Thanh Dương kiếm thuật như thần, trên thế gian không ai địch nổi, tiểu tử thối, ngươi thật có phúc 3 đời đó, xem ra từ nay ta đã không còn là đối thủ của ngươi nưa rồi.

Lệnh Hồ Xung thu kiếm về nói:

- Thôi đi Điền huynh, chẳng quá ta được thái sư thúc chỉ bảo vài đường, bản thân tự biết vẫn còn thua kém ngươi rất xa. Chẳng qua may mắn thắng ngươi trong 30 chiêu này thôi.

- Khiên tốn là rất tốt, xem ra ta phải đi rồi. Dù sao thì đêm qua ta cũng được toại nguyện rồi, có chết cũng không hối tiếc. Haha

- Ngươi, ngươi nói vậy là có ý gì??

- Không…không có gì, thôi ta đi đây.

- Khoan đã. – Phong lão tiền bối lúc này lên tiếng

- Tiền bối, người còn dặn dò gì sao?

- Phải, tiểu tử, ta ân cư trên núi này đã nhiêu năm, thế gian tưởng ta đã chết lâu lắm rồi, ta không muốn vì chuyện lần này mà gặp phiền phức, ngươi hiểu ý ta chứ?

- Tại hạ đã hiểu ý người, tại hạ xin lấy danh dự ra để thề sẽ không tiết lộ một nửa lời tất cả những chuyện liên quan đến Phong Thanh Dương.

- Tốt, ngươi có thể đi được rồi.

Bóng Điền Bá Quang khuất đi rồi, Lệnh Hồ Xng mới chạy vào quỳ sụo xuống chân ông và nói:

- Đa tạ thái sư thúc đã cứu mạng con. Lại truyền dạy kiếm thuật, đại ân đại đức của người con suốt đời không quên. / Đứng lên, đứng lên / Đa tạ thái sư thúc.

- Con còn cách kiếm thuật thượng thừa xa lắm.

- Thái sư thúc, đồ tôn to gan muốn xin thái sư thúc truyền dạy lại tất cả kiếm pháp của người cho con.

- Tốt, vậy ta sẽ truyền cho con một bộ kiếm pháp vô địch thiên hạ đã thất truyền trong giang hồ đã lâu của một cao nhân có tên là Độc Cô Cầu Bại, bộ kiếm phá này tên là Độc Cô cửu kiếm

- Độc cô cửu kiếm…

Trong lúc đó, Nhạc Bất Quân cùng phu nhân đang ngồi uống trà tại một quán rượu dưới thị trấn thì có hai người bước vào khiến ông giật mình, nhưng rất may bọn chúng không nhận ra vợ chồng họ. Hai người đó đi đến quầy:

- Hai vị khách quan ăn cơm hay là ở trọ.

- Chưởng quầy à, thăm dò cho ta một người, hai ngày nay có phải có một vị khách họ Đinh ở đây không?

- Dạ có, ông ta ở phong bên ngoài.

Sau đó hai người đó đi về phía căn phòng đó, không hay biết rằng Nhạc Bất Quần và phu nhân đang âm thầm đi theo, bọn họ đi đến căn phong, một ngươi ăn mặc võ phục như của phái Tung Sơn ra mở cửa, do quá xa nên Nhạc Bất Quần không nhìn rõ người mở cửa là ai, nhưng hai tên kia thì ông nhận ra ngay lập tức:

- Lạ thật, Phong Bất Bình, Thành Bất Ưu hai tên nghiệt dư của Kiếm tông mất tích trên giang hồ đã nhiều năm, sao bỗng dưng lại xuất hiện ở chân núi Hoa Sơn chứ.

- Còn nữa, người ở trong phòng đó, thật ra là ai? – Nhạc Phu nhân lên tiếng

- Theo dõi chúng, mọi chuyện sẽ sáng tỏ.



- Tỷ tỷ, tỷ đưa muội đến nơi này làm gì chứ? – Nghi Lâm hỏi tỷ tỷ của mình. Đông Phương cười và nói.

- Ta đưa muội đến gặp người mà muội muốn gặp nhất,

- Người nào vậy?

- Lệnh Hồ Xung / Lệnh…Lệnh Hồ đại ca.

- Ta biết, từ sau khi chúng ta cứu hắn ở Hoành Dương, muội ngày đêm nhớ mong hắn, trà không uống, cơm không ăn, hôm nay ta đến cũng coi như làm tròn tâm nguyện của muội. Ta đã bảo Điền Bá Quang lên Hoa Sơn bắt hắn xuống đây cho muội rồi. Đợi khi hắn đến…

- Tỷ tỷ, sao tỷ không nói cho muội biết. – Nghi Lâm vừa nói, nàng quay lưng đi thẳng về phía Hằng Sơn, nhưng bị Đông Phương chặn lại.

- Tỷ tỷ, Lệnh Hồ Đại ca đã có ngươi yêu rồi, muội vốn không thể so sánh với tiểu sư muội của huynh ấy, nếu sau này tỷ còn như vậy, muội…muội sẽ không gặp tỷ nữa.

Nói rồi, Nghi Lâm bỏ đi để mặc Đông Phương đứng đó với một nỗi buồn khôn tả “Muội muội à, muội không hề biết là muội có cơ hội thích một người đã là rất hạnh phúc rồi không, có rất nhiều người dù thích mà cũng không dám nói ra chỉ có thể âm thầm giấu trong lòng, muội có hiểu không”. Nàng đang miên man suy nghĩ thì Điền Bá Quang xuất hiện, Đông Phương lên tiếng hỏi:

- Người đâu.

Điền Bá Quang nhún vai xua tay nói:

- Tại hạ vô năng, không thể mời hắn xuống đây.

- Vậy ngươi không muốn sống nữa sao?

- Xem ngươi nói kìa, tại hạ đương nhiên muốn sống nhưng ta đâu còn cách nào, tại hạ đã lên Tư Quá Nhai mời hắn suốt mấy ngày liền, hắn thà bị đánh chết cũng không xuống, mời bằng văn không được, bằng võ cũng không xong, ta đâu còn cách nào khác. Ta thấy ngươi hay là cứ đưa thuốc giải cho ta, rồi mời cao nhân khác đi.

- Tư quá nhai… “Ta muốn huynh đến, đem gà béo và rượu ngon đến cho ta, hiểu không”. Xem ra ta phiải tự mình đem gà béo và rượu ngon đến cho hắn rồi.

Nói đoạn, nàng di chuyển bằng khinh công bay đi. Điền Bá Quang giật mình chạy theo nói lớn:

- Khoan đã, thuốc giải, ngươi còn chưa đem thuốc giải cho ta mà.

Đông Phương vun vút phóng đi, tiếng nàng vọng lại phía sau:

- Đồ ngốc, thứ mà ta cho người uống đêm đó chính là thất tình lục dục, nếu ả Vương phi đó không dâng hiến cho ngươi, thì ngươi có thể sống được đến ngày hôm nay sao…

Điền Bá Quang ngớ người, hắn đã bị nàng xỏ mũi một cách đau đớn. Hắn tức giận nghĩ thầm “Khá lắm cô nương, hay đợi đấy, sẽ có ngày ta cho cô biết tay”



Trên ngọn núi Tư Quá Nhai:

- Tuổi trẻ thật là tốt, nói học là khiến cho lão già ta không tài nào ngủ được, nói ngủ là nằm lăn ra ngáy khò khò như sấm, Cũng được, ta ra ngoài hít thở không khí trong lành vậy. – Thanh Phong Dương đửng trên vực, ông hít thở không khí trong lành ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp của ngọn núi Hoa Sơn.

Đột nhiên phía dưới chân núi, một thiếu niên trông rất trẻ tuổi khôi ngô và tuấn tú dùng khinh công siêu phàm của mình nhảy qua hết ngọn núi này tới ngọn núi khác, từ thấp lên cao hướng thẳng tới Tư Quá Nhai, nơi ông đang đứng, thiếu niên đó chính là Đông Phương bất bại.

Chỉ vài ba cái nhún nhảy, nàng đã chinh phục được ngọn núi Tư Quá Nhai, khi Đông Phương tới gần cửa sơn động thì nàng bị chặn lại bởi Thanh Phong Dương:

- Tiểu tử ở đâu đến, khinh công đẹp lắm.

- Võ công của ông cũng rất tuyệt, vậy tiểu tử ta dây muốn cùng tiền bối ông tỷ thí vài chiêu.

Nói đoạn, nàng vứt hộp cơm ra bàn và lùi lại. Ngay lập tức Thanh Phong Dương cũng đuổi theo, tức thì một trận đấu long trời nở đất đã diễn ra, thật đúng là một cặp kỳ phùng địch thủ, cả hai ngươi giao đấu với nhau cả trăm hiệp mà vẫn bất phân thắng bại. Dù cả hai đã phô diễn toàn bộ kỹ năng của mình, thế nhưng vẫn khong có cách nào để thắng được đối phương:

- Tiểu tử, ta đã phong kiếm nhiều năm, nhưng trước giờ chưa từng gặp một thiếu niên nảo mà võ nghệ lại cao cường như của ngươi. Ngươi nói đi, ngươi tới Hoa Sơn với ý đồ gì? Không phải để đánh nhau với lão phu chứ?

- Nếu ta nói t tới đưa cơm, ông có tin không? – Đông Phương cười lớn nói

Nói đoạn, Đông Phương lao vút lên trước cửa hang động và gọi lớn:

- Lệnh Hồ Xung, ngươi ra đây cho ta.

Lệnh Hồ Xung chạy ra khỏi sơn động, chàng bất ngờ khi người đó là Đông Phương:

- Đổng huynh đệ, sao lại là huynh?

- Thái sư thúc, huynh ấy là bằng hữu của đồ tôn, đã từng cứu mạng con.

- Ta đến để thực hiện lời ước hẹn của ta, thật không ngờ ngươi bị nhốt ở trên Tư Quá Nhai này thật, nếu là vậy, ta chỉ đành mang gà béo và rượu ngon đến cho ngươi thôi. Không ngờ vừa đến đây lại gặp vị tiền bối này, ông ta là Thái sư thúc của ngươi thật à?

- Xung nhi, quả là như vậy à?

- Không phải như vậy thì là thế nào, cơm và thức ăn đã bị ông làm cho nguội cả rồi, lát nữa ông không được ăn.

- Đổng huynh đệ, không được vô lễ. Tháo sư thúc của ta là cao nhân tiền bối, ta không cho phép huynh ăn nói như vậy.

- Thôi đi, thôi đi, nếu đã quen biết, thì không cần phải nói nhiều. Hai người nói chuyện đi, ta đi hóng gió một lát.

Nói đoạn, Phong Thanh Dương tiền bối bỏ đi, để mặc hai người ở đó. Lệnh Hồ Xung dẫn Đông Phương vào sơn động, hai người ngồi uống rượu hàn huyên. Rượu mà Đông Phương mang đến quả thực rất ngon, Lệnh Hồ Xung cứ uống hết ly này tới ly khác:

- Nào, đổng huynh đệ, cạn môt ly.

Đông Phương bất bại cầm bát rượu hắt xuống đất, điều này khiến Lệnh Hồ Xung bất ngờ.

- Đổng huynh đệ, ta lại có lỗi gì với huynh sao?

- Ta nói nam nhân trong thiên hạ này vốn chẳng phải là loại tốt lành gì?

- Huynh nói gì lạ vậy, huynh không phải là nam nhân sao? – Lệnh Hồ Xung vừa nói vừa uống rượu.

- Ngươi…ngươi đừng có đổi chủ đề, ta hỏi ngươi, không phải ngươi có tiểu sư muội của ngươi rồi sao? Sao lại còn đi dụ dỗ tiểu nico đó chứ

- Tiểu nico?

- Ngươi có biết, cô ấy vì ngươi mà sống rất đau khổ không? – Nàng tiếp tục

- Huynh nói Nghi Lâm tiểu sư muội à? Muội ấy sao rồi.

- Giống như bị ngươi cho uống canh mê hồn vậy, ngủ cũng không yên, ăn cũng không ngon, bây giờ một lòng một dạ nghĩ đến ngươi. – Đông Phương vừa nói, vừa đứng dậy đi ra khỏi bàn.

- Không phải chứ, ta đã chẳng nói với muội ấy là chúng ta không thể ở bên nhau được rồi hay sao? Mà sao huynh lại quan tâm đến muội ấy như vậy, lần trước ở Quần Ngọc Uyển huynh còn không thèm hỏi mà.

- Vì ta là đại ca của muội ấy.

- Đại ca, kết bái à?

- Là huynh muội ruột, bọn ta thất lạc đã nhiều năm, may sao ta đã tìm lại được, nhưng bây giờ muội ấy sống rất đau khổ. Ta chỉ hy vọng muội ấy sống tốt, ngươi có hiểu không?

- Hiểu rồi, vậy phiền huynh nói với muội ấy, ta không thể đến với muội ấy, vì trái tim ta không dành cho muội ấy, huynh hiểu ý ta chứ? Ta cũng rất buồn, ta thích tiểu sư muội, nhưng bây giờ muội ấy đã có Lâm sư đệ rồi, đâu cần ta nữa.

- Vậy sao? Tiểu sư muội của ngươi không còn thích ngươi nữa sao?

- Thôi không nói tới những chuyện tình cảm thướt tha đó nữa, ta đi luyện kiếm đây.

Những ngày sau đó, thỉnh thoảng Đông Phương lại mang cơm lên cho Lệnh Hồ Xung, nàng còn chỉ bảo chàng rất nhiệt tình về cách luyện kiếm, các chiêu thức trong NNKP, Lệnh Hồ Xung thấy lạ là tại sao Đông Phương lại nắm rõ chiêu thức của NNKP như vậy, nhưng chàng không tiện hỏi han. Hôm nay cũng vậy. Đông Phương và Lệnh Hồ Xung cùng nhau luyện kiếm từ sáng cho tới tận chiều, quên cả cơm trưa, hai người mệt nhoài nằm ra một phiến đá:

- Đã lâu rồi chưa được đánh vui như vậy. – Lệnh Hồ Xung vừa thở vừa nói.

- Thật ra bản thân kiếm thuật của ngươi rất lợi hại, nếu ngươi siêng năng lĩnh hội thêm, có thể xếp vào hàng cao thủ rồi đó.

- Đa tạ Đổng huynh đệ đã khen.

- Nhưng mà…

- Nhưng sao?

- Đến lúc đó, ngươi vẫn không phải là đối thủ của ta.

- Ha ha ha, cái đó thì huynh không phải nói ta cũng biết.

- Nóng quá, mồ hôi ra ướt hết cả áo rồi, hôm nay ta lại không mang y phục. – Đông Phương vừa nói vừa lau mồ hôi trên người.

- Huynh nóng à, ta cũng nóng, đi nào. – Nói đoạn, Lệnh Hồ Xung cầm tay kéo Đông Phương đi đến một hồ nước nóng nằm ngay bên trong sơn động rộng lớn.

- Không ngờ nơi đây vẫn còn nơi đẹp như thế này.

- Đúng vậy, ta ở đây 1 năm, huynh bảo nếu khong có hồ nước nóng này để tắm, thì làm sao có thể chịu nổi chứ?

Đông Phương quay lại thì thấy Lệnh Hồ Xung đang lúi húi cởi quần áo ra từ bao giờ. Loáng một cái, Lệnh Hồ Xung đã trần truồng ngay trước mặt Đông Phương, nàng đỏ mặt nhìn vào cơ thể cường tráng và cơ bắp cuồn cuộn trông vô cùng hâp dẫn của Lệnh Hồ Xung, bên dưới là con cu to tướng và dài thưởn dù nó còn chưa căng cứng lên, thật không hiểu nếu căng lên hết cỡ thì nó sẽ vĩ đại đến cỡ nào. Đã vậy cái đầu khắc con vươn dải ra khỏi bao quy đầu, thân cu thì hồng hào và lông lá. Đông Phương mắt cứ bị dán chặt vào đó như bị thôi miên vậy:

- Sao lại nhìn nó chằm chằm như vậy, bộ của huynh không có sao? – Lệnh Hồ Xung lên tiếng làm nang giật mình quay mặt đi chỗ khác.

- Không phải, mà thôi, ngươi tắm một mình đi, ta không tắm đâu?

- Sao vậy, chẳng phải lúc đó huynh vừa kêu nóng sao?

- Bây giờ đỡ rồi, ngươi cứ tắm đi.

- Ờ, thôi vậy.

Lệnh Hồ Xung lợi dụng lúc Đông Phương không để ý bất ngờ đẩy Đông Phương xuống hồ nước rồi nhao mình phóng xuống theo. Quá bất ngờ nên nàng bị rơi xuồng hồ, chưa kị định thần lại thì Lệnh Hồ Xung liên tục hắt nước vào người nàng và trêu trọc. Bộ quần áo bị ướt vô tình để lộ những yếu điểm trên cơ thể của một người phụ nữ, bộ quần áo bị ướt ôm sát lấy cơ thể nhỏ bé của Đông Phương vào và để lộ ra bầu ngực căng tràn của nàng. Lệnh Hồ Xung ngạc nhiên ngỡ ngàng, chàng nhớ lại những cử chỉ của Đông Phương lúc trước, thì ra đây là lý do mà nàng không tắm:

- Huynh…là phụ nữ sao? – Lệnh Hồ Xung vừa nói vừa chỉ vào lồng ngực nàng.

- Biết vậy mà còn dám nhìn sao? – Đông Phương cho chàng một cát tát rồi quay người lại túm áo che đi lồng ngực của mình.

Đông Phương quay mặt lại, thấy Lệnh Hồ Xung vẫn đang nhìn chằm chằm vào mặt mình, khuôn mặt ướt rũ rượi nước đang bốc hơi lên, búi tóc của nàng bị tuột ra xõa dài xuống quá vai để lộ ra khuôn mặt xinh như thiên thần trước mặt chàng, không cầm lòng được, Lệnh Hồ Xung tiên tới, tóm lấy một tay nàng như sợ nàng chạy đi mất, chàng nhẹ nhàng lên tiếng:

- Đổng cô nương…

Đông Phương cố xoay mặt đi, tránh tia mắt của chàng, nhưng chàng giữ cằm nàng lại khiến nàng không sao ngó đi chỗ khác được. Đôi môi nàng hé mở nhưng sao nàng vẫn không thốt được một lời nào. Mặt của hai người lúc đó giáp với nhau thật gần. Nàng đành nhắm mắt lại, không dám nhìn vào mặt chàng nữa.

Lệnh Hồ Xung thấy mặt nàng ngửng lên, hai mắt lim dim, hai cánh mũi phập phồng, hai làn môi rung động, trông xinh đẹp quá, trông như đang sẵn sàng đón nhận một chiếc hôn thì chàng cầm lòng không được. Vậy mà một người con gái xinh đẹp như nàng bấy lâu nay lại hóa trang quá tài tình, khiến chàng không sao nhận ra được. Cái khuôn mặt thiên thần của nàng đang ngẩng lên như chờ đợi, như mời mọc. Tay chàng nâng cằm nàng lên, Lệnh Hồ Xung liền cúi xuống, nhẹ nhàng đặt môi mình lên môi của nàng, trao cho nàng một nụ hôn đầu tiên giữa hai người, nhiệt độ trong hồ tăng lên rõ rệt…

Đông Phương ngửa mặt để yên cho chàng hôn mình mà không hôn trả lại. Cặp mắt phượng vẫn lim dim. Cánh mũi xinh vẫn phập phồng. Đôi môi vẫn mím lại. Chỉ có hơi thở của nàng là tự dưng nhanh lên, dập dồn hơn, phì phà lên cả mặt chàng. Lệnh Hồ Xung ngửi được ngay làn hơi thở thơm như hoa của nàng. Chàng càng mê man đưa môi mình qua, nhâm nhấp, phơn phớt lên đôi môi của nàng. Một lúc sau, chàng đưa tay lên mà để lên đôi môi đó, ngón tay chàng rờ rẫm trên vành môi hé mở để cảm nhận thêm cái mềm mại của nó. Rồi như cầm lòng không được, chàng đưa lưỡi ra mà liếm ngay lên đôi môi nàng. Trời, sao mà thơm ngon, bùi ngọt quá thể! Được liếm láp, đôi môi nàng trở nên ướt nhem, bóng nhẫy bởi nước miếng của chàng, trông thấy càng thêm hấp dẫn, khiêu gợi vô cùng. Khi thấy nàng vẫn nhắm yên cặp mắt, đưa cặp môi hồng ra như mời mọc thì chàng liền nhẹ nhàng tiếp tục mê mẩn hôn, liếm lên đôi môi ướt mọng đó.

Lệnh Hồ Xung và Đông Phương hai người đứng giữa hồ nước nóng mê man nhắm mắt hôn nhau một hồi lâu.

Bất chợt Đông Phương choàng cánh tay lên ôm lấy cổ Lệnh Hồ Xung. Nàng níu đầu chàng xuống, há miệng ra, đưa luôn lưỡi vào miệng chàng. Cứ bị chàng liếm mút môi mình mãi, nàng chịu đâu nổi. Nàng phải làm tới mà thôi. Nàng muốn hưởng thụ ngay cái cảm giác của hai cái lưỡi trong miệng nhau. Nàng muốn nếm ngay cái ẩm ướt, mềm ấm trong miệng nhau. Không muốn dần dà, chờ đợi nữa. Cái cảm giác mà nàng vẫn luôn thèm muốn kể từ khi luyện bộ võ công “Quỳ hoa bảo điển”. Rồi không chờ chàng đưa lưỡi vào miệng mình, nàng xục xạo lưỡi nàng trong miệng chàng, như thăm dò, như tìm kiếm. Sau đó, khi tìm được lưỡi của chàng rồi, nàng dùng lưỡi nàng quấn chặt vào lưỡi chàng, rồi nàng mút mạnh một cái. Lệnh Hồ Xung không những để cho lưỡi mình chui tọt vào miệng nàng mà chàng còn đút lưỡi để nó vào sâu trong miệng nàng thêm nữa. Rồi hai người uốn lưỡi, lươn lẹo, xoắn xít trong miệng của nhau. Thế là cứ như thế, chàng và nàng cứ đứng ôm nhau, nút lưỡi nhau, đậm đà, đắm đuối.

Lệnh Hồ Xung và Đông Phương ôm sát lấy nhau, hai cái miệng dính cứng vào nhau, hai cái lưỡi quyện chặt vào nhau, trơn tuột. Chàng say sưa hưởng thụ cái ướt át trong miệng nàng. Nàng ngất ngây cảm thụ cái ẩm mát trong miệng chàng. Chàng và nàng ghì môi vào nhau, bú mút lưỡi nhau, nút chùn chụt. Hai người lần đầu tiên hôn nhau mà như là lần cuối, hôn nhau trong cuồng vã, hôn nhau trong dập dồn. Cứ như vậy, chàng như muốn nút hết cái thơm ngon trên lưỡi nàng, nàng như muốn hút hết cái nhựa sống trong miệng chàng.

Vừa ngậm lưỡi Đông Phương, Lệnh Hồ Xung từ từ đưa tay lên mà sờ ngực nàng. Chàng nhận ra ngay một bộ ngực tràn đầy, êm ái. Qua làn áo, bàn tay chàng hình dung ra liền hai gò bồng đảo no tròn, căng cứng. Vậy mà nó lại bị chèn ép bới cái bộ quần áo giả trai chết tiệt này. Lệnh Hồ Xung bất ngờ ngừng hôn nàng, cúi xuống nhìn thẳng vào ngực nàng rồi đưa tay ra mà kéo hai vạt áo nàng ra. Tức thì một cặp nhũ hoa trắng nõn, tròn quay, phồng lớn bung ra trước mắt chàng. Bị tuột áo ra, Đông Phương không những chẳng ngượng ngùng che dấu mà còn uỡn ngực, đưa vú thẳng ra trước, lồ lộ phơi bày, cặp vú bị chèn ép bấy lâu nay do nàng giả trai nay như được giải thoát, bung ra ngạo nghễ và đầy kiêu hãnh. Nàng đã chờ đợi giây phút này từ lâu rồi, ngay từ cái ngawyf đầu tiên nàng bắt gặp chàng ra tay trượng nghĩa, từ đó đến nay chàng như có chỗ đứng nhất định trong lòng nàng, rồi theo thời gian, nàng càng cảm thấy yêu mến và hiến dâng cho chàng hơn.

Hai gò vú nàng trắng toát, tròn lẵn, thơm phức với hai đầu vú chĩa thẳng lên trời, hướng tới ánh mắt của Lệnh Hồ Xung với dáng vẻ đầy khiêu khích, Lệnh Hồ Xung cũng phải ngạc nhiên sung sướng đến độ không ngờ. Chưa bao giờ chàng thấy được một bộ ngực nào khiêu gợi một cách kinh khủng như vậy, hơn hẳn bộ ngực của Linh San và Nghi Lâm!

Không cầm lòng được, chàng đặt hai bàn tay lên hai bầu vú mà bóp nhè nhẹ. Khác hẳn với những cô gái khác- vú nhỏ mềm mại - vú của Đông Phương to lớn, căng cứng một cách khác thường. Vừa dai, vừa cứng, tràn đầy da thịt. Cặp vú nàng phồng lớn, tròn quay, lồ lộ, vung thẳng ra ngoài. Thế mà nó lại êm như nhung, mướt như lụa, ấm áp vô cùng. Chàng thích thú, say mê xoa bóp, mơn man mãi trên dàn ngực tươi mát, phì nhiêu của nàng.

Đông Phương lim dim cặp mắt, đưa ngực ra cho chàng thoa nắn. Nàng thở mạnh, thì thào:

- Lệnh…Hồ Xung…ôi…za….

Vậy là ước mơ của nàng cũng đã thành. Nàng đã từng mong muốn được bàn tay của chàng xoa bóp cặp vú căng cứng của mình. Bây giờ bàn tay kia đang vần vũ khắp trên ngực nàng, chạm tới khoảng da thịt nào là nàng cảm thấy nhột nhạt, đê mê đến chỗ đó... Nàng mím môi lại, tận hưởng sự đụng chạm, mơn trớn từ hai bàn tay của người con trai trong mộng trên hai bầu vú trơn láng, nhậy cảm của nàng. Mà sao chàng cứ nhẹ nhàng mân mê hoài vậy? Cái mà nàng ham muốn lúc này là bàn tay kia phải nhồi bóp, xiết chặt lấy vú nàng, sao cho hai gò vú căng phồng, cương cứng của nàng phải bẹp dí, mềm nhão trong bàn tay mạnh bạo của chàng mới thôi. Hai tay chàng phải nhồi vú nàng như nhồi bột, xiết chặt cho nó trắng dã ra. Như vậy mới đã...

Nàng liền đưa hai bàn tay của mình mà đặt lên hai bàn tay của chàng. Nàng thở nhanh lên, ra ấn mạnh bàn tay chàng lên vú mình, ra dấu cho chàng biết cái ý thích của nàng. Thấy vậy chàng liền bóp mạnh hai vú nàng lại, rồi hai tay vẫn nắm chặt vú nàng mà đẩy mạnh vào ngực nàng khiến người nàng lùi lại dựa ngay vào vách đá của hồ. Khi lưng nàng đã tựa vào bờ hồ, Đông Phương liền uỡn ngực ra khiến cho đôi vú vươn lên, như muốn đẩy bàn tay Lệnh Hồ Xung ra ngoài. Nhưng ngay sau đó, chàng đã vận sức bóp mạnh lên cặp nhũ hoa, rồi chàng còn nghiêng mình, đè cơ thể trần truồng lên người Đông Phương khiến hai bầu vú nàng bẹp dí đi. Đôi vú trắng nõn đổi màu, nơi thì trắng dã, nơi thì hồng tím. Bị chàng đè ép lên ngực, Đông Phương mở miệng ra, thở mạnh, kêu lên khe khẽ:

- A… a… a…

Tiếng rên đó có thể là vì nàng phải há miệng hầu thâu hút không khí vào lồng ngực đang bị Lệnh Hồ Xung đè chặt, hoặc cũng có thể là nàng đang sung sướng khi đuợc chàng nhồi bóp cặp vú một cách mạnh bạo như vậy.

Nghe tiếng nàng rên trong cơn sướng khoái, Lệnh Hồ Xung không còn giữ gìn được nữa, chàng nhanh chóng lột bỏ quần áo của Đông Phương ra và ném nó lên bờ hồ. Lúc này Đông Phương hoàn toàn trần truống trước mặt Lệnh Hồ Xung, phơi bày toàn bộ cơ thể căng tràn sức sống của mình trước mặt chàng. Lệnh Hô Xung liên lao tới, ôm trọn tấm thân trần truồng của nàng vào lòng và đặt lên môi nàng một nụ hôn nòng cháy và vồn vã, đồng thời liền đưa một bàn tay xuống mà sờ lên mu lồn nàng, sửa soạn cho một màn bẻ khóa động đào. Đoán biết là chàng sắp làm gì rồi, Đông Phương bất chợt ôm choàng lấy người chàng, xiết chặt lại vừa thở hổn hển mà nói khẽ:

- Lệnh Hồ Xung…ta mong chờ ngày này lâu…lắm rồi, huynh hãy làm đi, nhanh lên…địt…ta đi… - Đông Phương ngượng ngùng đến đỏ mặt khi phát ra những ngôn từ dâm đãng đó.

Đáp lại, chàng ép người mình sát vào người nàng, một tay vẫn bóp chặt lấy vú nàng, tay kia vẫn xoa nhẹ trên vùng tam giác vàng, môi chàng hôn hít liên hồi trên cái cổ trắng ngần, thơm phức của nàng. Bây giờ Lệnh Hồ Xung mới nhận ra cái hương thơm xử nữ toát ra từ người nàng. Đông Phương nhắm nghiền mắt lại. Nàng ngẩng mặt lên, ôm lấy đầu chàng, đưa cổ ra mặc cho chàng hít hà. Trong cơn đê mê, nàng bám lấy cổ chàng, đôi môi hé mở, từ nơi đó thoát ra một tiếng rên khe khẽ. Rồi bất chợt, nàng rùng mình một cái, cắn chặt môi lại, hai tay xoa tít lên tóc chàng khi nàng nhận thấy một ngón tay của chàng đang len giữa khoảng da thịt giữa hai đùi mình, xuyên qua làn vải quần mà thọc xâu vào khe lồn, từ từ xâm nhập vào lỗ, sửa soạn cho một màn giao cấu mê tơi, đã đời...

Một chân nàng được cánh tay rắn chắc của chàng ghếch lên cao, cửa lồn được mở ra hết cỡ, dâm thủy nàng cũng đã tuôn ra rất nhiều để hỗ trợ cho dợt giao cấu đầu tiên giữa hai người. Lệnh Hồ Xung không chần chờ thêm nữa, khúc dạo đầu của hai người như vậy là quá đủ, chàng lấy tay quét quét con cặc quanh cửa lồn ướt nhép của Đông Phương để chuẩn bị đóng cặc vào lồn nàng. Đúng lúc cả hai đang chuẩn bị cho một màn giao cấu có một không hai thì Lục Hầu Nhi từ đâu bước vào và lên tiếng:

- Đại sư ca, đại sư ca, đệ mang cơm đến cho huynh đây.

Đông Phương giật mình chợt tỉnh cơn mê, nàng vội vàng đẩy Lệnh Hồ Xung ra, nhìn ra cửa sơn động thì thấy bóng dáng của tên kỳ đà cản mũi đã đến gần, nàng nhìn xung quanh, không biết trốn đi đâu. Bất ngờ nàng dùng khinh công bay vút lên vách đá cạnh hồ, tóm lấy hai sợi dây leo trên đó và trần truồng treo lơ lửng ở đó, quần áo cũng không kịp thu lại, đúng lúc đó thì Lục Hầu Nhi cũng vừa đến nơi:

- Đệ mang đồ ăn đến cho ta sao? – Lệnh Hồ Xung tươi cười nói, nhưng trong lòng thì rủa thầm tên trời đánh này.

- Chuyện này còn cần phải hỏi sao, mà uynh ở trên này luyện tập một thời gian, không ngờ cơ thể lại cường tráng như vậy, thế này thi tiểu sư muội hay các cô gái khác chết với huynh thôi, nhìn nó kìa. – Lục Hầu Nhi vừa nói một tay chỉ vào dương vật của Lệnh Hồ Xung, một tay che miệng cười lớn. Câu nói của Lục Hầu Nhi khiến Đông Phương cũng không nhịn nổi cười.

- Đệ chỉ giỏi nói bậy. Mà bây giờ tiểu sư muội đã có Lâm sư đệ rồi, sẽ không đoái hoài đến ta nữa đâu. – Lệnh Hồ Xung buồn bã nói.

- Ủa, mà bộ quần áo của ai đây? – Lục Hầu Nhi chỉ vào bộ quần áo của Đông Phương. Ở phía trên khiến nàng chột dạ, không dám cử động, nếu như hắn ngước lên và bắt gặp bộ dạng trần truồng này của nàng có lẽ nàng chỉ còn nước độn thổ.

- À…Của…Điền Bá Quang. – Lệnh Hồ Xung lên tiếng.

- Điền Bá Quang, vậy hắn đâu rồi. – Lục Hầu Nhi giật mình nhìn quanh.

- Không sao, bị ta đánh cho một trận, bỏ cả quần áo chạy đi rồi.

- À, vậy sao, không ngỡ võ công của đại sư ca tiến bộ mau lẹ như vậy.

Bỗng nhiên có vài giọt nước tích lại trên lông lồn của Đông Phương nhỏ xuống đúng đầu của Lục Hầu Nhi làm hắn giật mình:

- Lạ thật, chẳng lẽ trong sơn động này có mưa sao?.

Lục Hầu Nhi vừa nói và vừa ngước đầu lên phía trên. Hắn vừa định nhìn lên thì Lệnh Hồ Xung đã nhanh trí dùng tay hất nước xối xả vào mặt Lục Hầu Nhi:

- Đại sư ca, huynh làm cái gì vậy?

- Thủy chiến, lại đây nào, ha ha.

Và thế là Lục Hầu Nhi cũng lao xuống hồ thủy chiến với Lệnh Hồ Xung, được một lúc Lệnh Hồ Xung giả vờ thua, chay ra cổng phía sơn động, lợi dụng lúc đó Đông Phương nhẹ nhàng đáp xuống, nàng thở phào nhẹ nhõm và khẽ nở một nụ cười tinh nghịch…

Sáng sớm hôm sau, Lệnh Hồ Xung còn đang ngồi tơ tưởng về hình dáng thiên thần của Đông Phương thì nàng xuất hiện trước mặt chàng trong bọ y phục của nữ nhi, mái tóc dài dũ xuống trông thật chẳng khác gì một tiên nữ giáng trần. Lệnh Hồ Xung vội vàng chạy đến:

- Đổng cô nương, đêm qua cô đi đâu vậy, có biết ta rất lo cho cô không?

- Là ngươi bị phạt diện bích chứ không phải ta bị phạt diện bích, ta đương nhiên có thẻ tự do đi ại rồi. Ngươi đâu cần lo lắng cho ta.

- Ờ, phải, là ta đã lo lắng thừa rồi.

- Chuyện đêm qua có lẽ chỉ là cảm xúc nhất thời. Vì vậy nên ta cấm ngươi không được thích ta, vì nếu ngươi thíc ta, Nghi Lâm tiểu muội của ta sẽ rất buồn. – Nói đến chuyện đêm qua, làn má của nàng đỏ hồng lên trông thật đáng yêu.

Bị chạm tự ái, Lệnh Hồ Xung lên tiếng:

- Ta sẽ không thích cô đâu, bở vì thích một người vô cùng đau khổ, cảm giác ngay cả tính mạng cũng không cần. – Nói đến đây, chàng chạnh lòng nghĩ tới Linh San, có lẽ giờ này nàng đang say đắm bên Lâm Bình Chi.

- Được, vậy từ bây giờ ta và ngươi hẹn nhau, chúng ta chỉ làm hảo bằng hữu, vĩnh viễn không yêu đối phương, được không?

- Được, rất sảng khoái, nhưng mà cô thật ra tên là gì, không lẽ cô tên Đổng Phương Bá thật sao? – Lệnh Hồ Xung thắc mắc.

- Ha ha ha, ta là một cô nương, sao lại có cái tên hùng vĩ như vậy chứ, đó chỉ là một cái tên giả thôi, tên của ta là Đông Phương Bạch.

Từ đó hai người trở nên thân thiết hơn bao giờ hết. Đông Phương vẫn thường lui tới mang gà béo và rượ ngon đến cho Lệnh Hồ Xung và luyện kiếm cùng chàng, còn Thanh Phong Dương lão tiền bối thì nói đã truyền thụ hết khẩu quyết tâm pháp cho chàng, nói chàng theo đó mà ôn luyện rồi từ biệt, mất hút phía sau chân núi Hoa Sơn, dù Lệnh Hồ Xung cố gắng ngăn cản nhưng không sao lay chuyển được ý chí của ông. Trước khi đi ông dặn dò Lệnh Hồ Xung hãy đề phòng chính cô nương bên cạnh mình thường ngày.

Trong khi đó, dưới núi Hoa Sơn đã xảy ra chuyện:

- Hai vi, các vị muốn tìm ai??? Các vị tiền bối xin dừng bước, thật ra các vị muốn tìm ai? – Một đồ đệ của Hoa Sơn cố gắng ngăn chặn hai người lạ mặt vào sảnh đường.

Nào ngờ hai người đàn ông này không nói không rằng lạnh lùng đánh một chưởng vào lồng ngực khiến cậu ta bắn ra xa và rơi xuống, may mắn là Lục Hầu Nhi đến và đón kịp.

- Không ngờ đệ tử của Nhạc Bất Quần công phu lại kém cỏi như vậy. – Một tên già mồm lên tiếng.

- Lẽ nào là vậy, dám đột nhập trọng địa phái Hoan Sơn giữa ban ngày, cỏn đả thương đệ tử của ta nữa.

Lục Hầu Nhi chưa nói hết câu thì yết hầu cậu đã bị chặn đứng bởi bàn tay của kẻ còn lại, tốc độ ra đòn nhanh như chớp khiến cậu không kịp nhìn thấy gì

- Mau, gọi tên Nhạc Bất Quần ra đây cho ta.

- Với thân phận của hai vị, lại chịu xuất chiêu với tiểu đồ, anh hùng giỏi giang thế này, nếu truyền ra ngoài, không sợ bị người ta chê cười sao? – Nhạc Bất Quần và Nhạc Phu nhân cùng lúc đó xuất hiện.

Lục Hầu Nhi được thả ra, sau đó hai người lạ được mời ngồi vào bàn:

- Hai vị thoái ẩn giang hồ đã nhiều năm rồi, sớm đã không cùng hái Hoa Sơn của ta có liên quan gì nữa, hôm nay bỗng dưng đến đay là có chuyện gì vậy?

- Tức cười, lẽ nào Hoa Sơn là do Nhạc sư huynh mua đứt sao, kiếm tông bọn ta không thể trở về sao?

- Hai vị lên Hoa Sơn du ngoạn sẽ được hoan nghênh, chỉ là Nhạc mỗ đây từ lâu đã không coi các vị là sư huynh đệ nữa. Cho nên ba chữ Nhạc sư huynh, xin gói mà trả lại.

- Tốt, rất thẳng thắn, nếu ngươi đã tuyệt tình như vậy, thì đừng trách Phong Bất Bình ta không niệm tình đồng môn. Năm xưa sư phụ ngươi chiếm phái Hoa Sơn dùng âm mưu quỷ kế, hôm nay món nợ cũ này tính cho xong đi.

- Vậy các vị muốn sao?

- Ngươi chiếm đoạt ngôi vị trưởng môn đã 20 năm rồi, nên hôm nay bọn ta đến đây là muốn ngươi nhường ngôi.

Nhạc Bất quần cười lớn nói:

- Thì ra hai vị đến Hoa Sơn, là muốn chiếm đoạt ngôi vị trưởng môn của ta, tuy nhiên kiếm tông các người sớm đã đi vào ma đạo. Nếu Hoa Sơn do kiếm tông các người chưởng quản, chẳng phải sẽ làm ô uế thanh danh của phái Hoa Sơn sao?

- Ăn nói xằng bậy, nếu Nhạc huynh biết cách lãnh đạo, thì sao NNKP lại do Tung Sơn đứng đầu. Còn bản thân ngươi lại chịu lép vế chứ?

- Thành Bất Ưu, ý ngươi nói là bản thân ngươi bản lãnh hơn người chứ gì, vậy hôm nay ta xin lãnh giáo. – Nhạc Phu nhân tức giận lên tiếng.

- Ai cũng biết Ninh nữ hiệp là cao thủ phái khí tông Hoa Sơn, hôm nay để thành Mỗ lĩnh giáo để xem khí tông hay Kiếm tông mới thực sự mạnh hơn.

Dứt lời, cả hai người lao vào nhau, Nhạc phu nhân dùng khí tông của phái Hoa Sơn đấu với Kiếm tông của Thành Bất Ưu, cả hai đấu với nhau hơn hai mươi hiệp mà bất phân thắng bại, thế nhưng thực sự khí tông rất lợi hại, hơn hẳn kiếm tông nên càng về sau thì Nhạc Phu nhân càng chiếm ưu thế, thấy vậy, Phong Bất Bình đứng xem liền phóng phi tiêu vào Nhạc Phu Nhân khiến nàng đang ở thế công phải lùi lại thủ thế, nhanh như chớp Thành Bất Ưu lợi dụng cơ hội hiếm hoi lao vút đến tấn công, một tay đánh văng kiếm của nàng, tay kia tóm tay này lại xoay một vòng ra phía sau và bóp luôn lấy bộ mông nẩy nở của nàng. Tức giận vị bị đánh lén, Nhạc Phu nhân định dùng khí công phản đòn thì bị Thành Bất Ưu xoay người tấn công, bàn tay hắn không hiểu vô tình hay cố ý tóm ngay vào một bên ngực nàng rồi bóp mạnh một cú khiến Nhạc Phu nhân cảm thấy vô cùng đau đớn bên vú bị hắn bóp. Nàng tung cước đạp một chưởng vào người hắn để thoát thân, cú ra chân quá mạnh khiến cả nàng và hắn bị bắn ra hai bên, ngặt nghèo một nỗi, Thành Bất Ưu nắm rất chặt bầu vú của nàng khiến cho những chiếc áo nàng mặc bị xổ tung ra, rách tới tả, một bầu vú căng tròn và trắng ngần của nàng lộ ra trước mặt tất cả lũ nam nhân và đám đệ tử. Đám đệ tử của nàng bất giác quay mặt đi chỗ khác không dám nhìn vào bầu vú đó của nàng, nhưng Thành Bất Ưu thì rất khoái chí trước hoàn cảnh đó, hắn buông lời trêu trọc:

- Hahaha…Nhạc phu nhân, không ngờ nàng lại có một thân hình hấp dẫn như vậy. Nhạc Bất quần ông thật có phúc. Ông ngày đêm vui thú bên phu nhân của xinh đẹp thế này, thảo nào mà Hoa Sơn bị Tung Sơn vượt qua. He he

Nhạc Bất Quần thấy thế đỡ nhanh chóng phu nhân của mình dậy, ông cởi áo choàng ra khoác lên cho vợ mình rồi lao vút tới dùng Tử Hà thần công đánh thẳng vào người Thành Bất Ưu, quá bất ngờ, hắn lĩnh trọn cú đò đó và bắn về phía Phong Bất Bình, miệng hộc ra một vũng máu tươi. Phong Bất Bình thấy sư đệ mình bị đánh hạ, định lao tới tất công Nhạc Bất Quần thì đúng lúc đó thì người cầm cờ minh chủ của Tả Lãnh Thiền thuộc phái Tung Sơn đến:

- Dừng tay lại, Nhạc trưởng môn.

Nhạc Bất Quần thu chưởng về, bình tĩnh lên tiếng:

- Thì ra là Đinh sư huynh, huynh đến đúng lúc lắm. Hai tên đệ tử bỏ đi này dám lên núi gây hấn, ép phu quân ta từ chức trưởng môn, mời huynh dứng ra chủ trì công đạo.

- Nhạc phu nhân yên tâm, Đinh mỗ cũng vì chuyện này mà tới đây.

- Được, vậy xin mời Đinh sư huynh nói vài lời.

Nhạc Bất Quần vừa dứt lời, Đinh Miễn liền giờ cờ minh chủ lên và nói lớn:

- Tả minh chủ có lệnh, chức vụ Trưởng môn nhân phải Hoa Sơn do hậu nhân kiếm tông Phong Bất Bình tiếp quản, mời Nhạc trưởng môn thoái vị nhường hiền.

Câu nói của Đinh Miễn khiến cả hai vợ chồng Nhạc Bất Quần ngỡ ngàng, còn Phong Bất Bình thì khoái trí ra mặt, miệng mỉm cười ung dung. Nhạc Bất Quần thâm nghĩ “thì ra người đêm đó ta nhìn thấy dưới chân núi với hai tên này, chính là Đinh Miễn”.

Trong khi đó, trên Tư Quá Nhai, Lệnh Hồ Xung đang nằm trên phiên đá dưới vực hóng gió thì Lục Hầu Nhi vội và chạy lên:

- Đại sư ca, đại sư không hay rồi, sư phụ và sư nương về rồi.

- Sư phụ và sư nương quay về, chẳng phải rất tốt hay sao, làm gì mà hoảng lên thế.

- Không phải, chuyện không phải thế đâu, sư phụ và sư nương vừa về đến, thì có hai người lên núi sinh sự, sư nương đã động thủ với họ rồi.

- Ghê vậy. – Lệnh Hồ Xung giật mình dứng dậy.

- Đại sư ca, chúng ta về thôi, nếu không thì gay go lớn.

- Được, đi thôi.

Hai ngươi chạy như bay đi được nửa đường thì gặp Đông Phương đang đi lên núi, nhìn dáng vẻ hớt hải của hai tên đó, nàng liền chặn lại:

- Lệnh Hô Xung, chẳng phải ngươi nói chưa đến lúc thì chưa thể xuống núi sao? Sao lại xuống rồi. Sao nói mà lại không giữ lời,.

- Sự việc gấp rút, sư phụ và sư nương gặp nạn, ta nói chuyện với cô sau nhé.

Lệnh Hồ Xung đang định chạy tiếp thì Đông Phương lên tiếng:

- Để ta đi cùng với ngươi nhé.

- Tại sao?

- Lần này nếu ngươi chạy mất thì ta biết đi đâu mà đón ngươi đây.

- Đứa con gái lắm mồm này ở đâu ra vậy, chúng tôi dang có chuyện gấp, mau tránh ra đi. – Lục Hầu Nhi vừa lên tiếng thì bị nàng điểm huyệt đạo khiến hắn cứng họng.

- Cô làm cái gì đấy, mau giải huyệt cho đệ ấy đi, nếu cô muốn thì cứ đi, nhưng nếu ta liên lụy cô thì ta không chịu trách nhiệm đâu. – Lệnh Hồ Xung sốt ruột.

- Còn chuyện gì liên lụy ta được sao? – Đông Phương vừa nói vừa giải huyệt cho Lục Hầu Nhi và ung dung bước đi, bước chân của nàng rất nhẹ nhàng nhưng vẫn nhanh hơn hai tên kia dốc sức mà chạy.

Tronh khi đó, bên trong sảnh đường của phái hoa Sơn, các đệ tử đã kéo đến rất đông, và giữa hai bên vẫn đang xảy ra tranh cãi quyết liệt:

- Phong huynh, chi kiếm tông của các người đã sớm rời khỏi bổn môn từ 25 năm trước, đã không còn là đệ tử của bổn môn nữa. Dựa vào cái gì mà hôm nay đến đây gây sự, Nếu ngươi tự nhận võ công cao cường, sao không tự lập môn phái, dương danh trong võ lâm, khiến Nhạc mỗ tâm phục khẩu phục.

- Nhạc sư huynh, tại hạ với ngươi không thù không oán, vón dĩ không nên làm tổn thương hòa khí, nhưng mà ngươi bá chiếm chức vị trưởng môn phái Hoa Sơn đã nhiều năm, lại nhất mực dạy đệ tử luyện khí không luyện kiếm, đến nỗi làm cho thanh danh cua phái Hoa Sơn ngày một suy yếu, ngươi có trách nhiệm không thể chối bỏ. Hơn nữa, năm xưa Khí tông bài xích Kiếm tông dùng những thủ đoạn không minh bạch, cũng không quang minh chính đại, đệ tử kiếm tông ta không một ai phục, bọn ta đã nhẫn nhục 25 năm rồi, hôm nay ngươi nhất định phải nhường lại chức vị đó cho ta.

- Cuộc tỉ thí giữa Kiếm tông và Khí tông năm xưa trên đỉnh Ngọc Nữ, thắng bại đã rõ, thị phi đã phân rồi.

- Vậy sao, vậy nếu Khí tông các ngươi năm xưa không dùng thủ đoạn, vậy thì sao tả minh chủ lại đưa kỳ lệnh bắt ngươi nhường vị chứ.

- Tả minh chủ xưa nay sử việc nghiêm minh, tuyệt đối sẽ không để phái Hoa Sơn bất ngờ thay đổi trưởng môn.

- Không lẽ lệnh kỳ này là giả. – Thành Bất Ưu có nén đau tức giận lên tiếng.

- Lệnh kỳ tuy không phải giả, nhưng lệnh kỳ bị câm, không biết nói.

Đinh Miễn thấ vậy tức giận lên tiếng:

- Nhạc trưởng môn, không lẽ Đinh Miễn ta cũng bị câm sao?

- Xem ra hôm nay Đinh sư huynh cũng ép ta giao lại ngôi vị trưởng môn.

- Tại hạ chỉ tuâ theo mệnh lệnh của Tả minh chủ mà hành sự, nếu Nhạc Chưởng môn cú khư khư cố chấp, thì đừng trách tại hà thất lễ.

Đinh Miễ nói xong, vừa rút kiếm ra thì đúng lúc Lệnh Hồ Xung về tới:

- Dừng tay.

Ánh mắt mọi người hướng ra cửa, Lệnh Hồ Xung ug dung bước vào, theo sau chàng là Lục Hầu Nhi và Đông Phương.

- Sư phụ ta tôn quý đến mức nào, làm sao có thể giao đấu với bọn phàm phu tục tử chứ?

- Ta còn cứ tưởng là ai, thì ra là đại để tử phái Hoa Sơn, ngủ với gái trong Quần Ngọc Uyển. – Đinh Miễn lên tiếng chế giễu Lệnh Hồ Xung.

- Sao ông biết ta ngủ với gái, ông cũng thế à??? / Ngươi…

- Phái Hoa Sơn của sư phụ ta tiếng tăm lững lẫy trên giang hồ, tuyệt đối không cho phép bọn đồ đệ bất tài bỏ đi làm Chưởng môn đâu. – Chàng vừa nói vừa nhìn về hướng hai tên Phong Bất Bình và Thành Bất Ưu. Dọc đường chàng đã nghe Lục Hầu Nhi kể rõ ràng đầu duôi câu chuyện.

Thấy bị xúc phạm, Thành Bất Ưu lao vào đánh nhau với Lệnh Hồ Xung, ngay lập tức chàng né đòn và đáp trả bằng những chiêu thức học được trong hang động của Tư Quá Nhai, thế nhưng trong lúc giao tranh, do không nắm vững được căn cơ của từng môn phái, nên chỉ sau một thời gian đầu chiếm ưu thế do Thành Bất Ưu không hiểu rõ những quái chiêu mà chàng sử dụng, được chừng hơn mười hiệp, chàng bất ngờ dính chưởng lực khá mạnh từ dôi bàn tay của hắn bị đanh văng ra cả chục mét, hộc ra một đám máu tươi, nằm thoi thóp. Nhạc Linh San và Nhạc phu nhân cùng hốt hoảng la lên:

- Đại sư ca / Xung nhi…

Ngay lập tức, Đông Phương chay đến đỡ chàng dậy và gọi lớn “Lệnh Hồ Xung” nhưng chàng không đáp trả nổi, hơi thở rất khó khăn, hình như chàng đã bị thương khá nặng. Đông Phương nhìn Thanh Bất Ưu bằng ánh mắt sắc lẹm, rồi không nói không rằng lao thẳng tới chỗ hắn. Thân pháp của nàng nhanh đến nỗi không một ai kịp nhìn thấy nàng sử dụng chiêu thức gì. Khi Đông Phương dừng lại, mọi người chỉ nhìn thấy một lỗ hổng lớ ở lồng ngực của hắn bị xuyên thủng. Thành Bất Ưu đổ gục xuống, chết không kịp nhắm mắt bên một vũng máu tươi. Cái chết quá nhanh của hắn khiên tất cả mọi người chứng kiên đều ngỡ ngàng và sợ hãi. Đông Phương chạy đến bên Lệnh Hồ Xung:

- Lệnh Hồ Xung, ngươi không sao chứ?

- Cô…yên tâm, chưa..chết được…đâu. – Lệnh Hồ Xung cố nói trong hơi thở khó khăn và ngắt quãng.

- Được, vậy chúng ta đi. – Nói rồi nàng đỡ lấy chàng rồi phóng vút qua cửa và mất hút trong tích tắc.

- Nhạc Bất Quần, ngươi…ngươi dám cấu kết với con yêu nữ này đánh chết sư đệ của ta. – Phong Bất Bình tức giận nói lớn

- Chuyện này ta nhất định sẽ báo cáo với Tả Minh chủ, chúng ta đi. – Đinh Miễn cũng chen vào, nhưng sợ hãi nên bỏ đi ngay, không dám manh động nữa.

Đông Phương đưa chàng tới một ngôi miếu hoang dưới chân núi, nhận thấy tình hình của Lệnh Hồ Xung quá nguy cấp, nang bắt mạch cho chàng thì thấy mạch đấp quá rối loạn, thương thế thật sự rất nặng, vết cũ còn chưa lành, giờ lại thêm vài vết mới, ngũ tạng và kinh lạc đều bị tổn hại. Nếu không phải chàng cao số, có lẽ đã không sống nổi tới giờ này. Không chần chờ thêm. Đông Phương ngay lập tức phong tỏa huyệt đạo và truyền nội lực vào để giúp chàng dùy trì sự sống.

Suốt mấy canh giờ đồng hồ, nội lực của nàng đương truyền qua Lệnh Hồ Xung một cách vô cùng khẩn cấp, đến khi nàng vừa buông tay ra thì cả cơ thể của chàng ngã vào người nàng. Lệnh Hồ Xung toát mồ hôi đầm đìa, thế nhưng miệng chàng mê man liên tục kêu lạnh. Đông Phương nhìn xung quanh không có cái gì có thể ủ ấm thấy vậy nàng liền bỏ chiếc áo ngoài ra choàng vào người chàng thế nhưng Lệnh Hồ Xung vẫn chưa hết lạnh. Chàng vẫn liên tục kêu “Lạnh quá, lạnh quá” Cứ mỗi câu “lạnh quá” của chàng, nàng lại cởi dần y phục của mình ra mà đắp cho chàng. Thế nhưng quái thai thay, khi mà Đông Phương đã chẳng còn gì để cởi nữa mà Lệnh Hồ Xung vẫn cứ kêu lạnh. Thật là chẳng biết phải làm thế nào, cuối cùng, nàng đặt Lệnh Hồ Xung ra và cởi bỏ y phục cho chàng ra. Trước mặt nàng là một con cu to lớn, nằm vất vưởng vắt qua một bên đùi chàng dù nó chưa căng cứng. Sau khi cởi bỏ quần áo cho Lệnh Hồ Xung, nàng nhẹ nhàng nằm xuống và ôm chặt chàng vào lòng. Hai thân thể trần truồng một lần nữa lại dính chặt vào nhau. Nàng ép chặt hai bầu vú của mình vào lông ngực chàng, đồng thời quơ tay vơ quần áo đắp lên để ủ ấm cho chàng. Được hơi ấm của cơ thể Đông Phương truyền sang. Lệnh Hồ Xung đã không còn thấy lạnh nữa. Chàng chìm dần vào giấc ngủ mê man…

Sáng hôm sau Lệnh Hồ Xung cựa mình, chàng thấy mình bị quấn chặt bởi quần áo, chàng mở mắt ra thì thấy Đông Phương đang nằm ôm chặt lấy mình. Có lẽ do quá mệt mỏi nên nàng đã ngủ thiếp đi không biết trời trăng gì nữa. Lệnh Hồ Xung có thể cảm nhận được hai bầu vú mềm mại của nàng đang nhấp nhô theo hơi thở đều đều đẩy lên đẩy xuống dưới lồng ngực chàng. Ngắm nhìn khuôn mặt xinh đẹp của nàng, Lệnh Hồ Xung thấy mình thật có phúc, đến khi gần chết mà vẫn có nữ nhân xinh đẹp ở bên cạnh. Chàng thật sự muốn giây phút này kéo dài mãi mãi.

Bỗng nhiên Đông Phương mở mắt, nàng thấy Lệnh Hồ Xung đang say đắm nhìn mình. Nàng vội vã bỏ quần áo ra rồi đứng dậy vơ lấy mặc lại vào người. Lệnh Hồ Xung nhìn vẻ mặt ngượng ngùng của nàng rồi khẽ mỉm cười, nàng ối rối lên tiếng:

- Ta vì Nghi Lâm thôi, ta sợ ngươi chết, Nghi Lâm sẽ rất buồn. – Nàng vừa nói vừa mặc quần áo vào.

- Ta lại nợ cô một mạng nữa rồi. – Lệnh Hồ Xung thều thào lên tiếng.

Sau đó nàng đỡ chàng dậy. Lệnh Hồ Xung nói muốn về Hoa Sơn, nói đã vi phạm môn quy, tự ý xuống núi, nên về để chịu phạt. Đông Phương có can ngăn nhưng không lay chuyển nổi, cực chẳng đã nàng đành đưa chàng về. Về đến nơi, tất cả mọi người đều chạy ra đón. Ánh mắt lo lắng hiện rõ trên khuôn mặt của Linh San và Nhạc phu nhân. Hai người họ chạy đến dìu chàng vào nhà. Nhạc Bất Quần cảm tạ Đông Phương cứu đệ tử của mình rồi mời nàng ở lại phái Hoa Sơn vài ngày.

Những ngày sau đó là vô cùng khó khăn với Lệnh Hồ Xung, sư phụ của chàng đã truyền nội lực, dùng đông y kết hợp, nhưng sức khỏe của chàng cũng không có cải tiến. Nguyên nhân là do 4 luồng chân khi đang lang thang xuôi ngược trong cơ thể của Lệnh Hồ Xung và tất nhiên không chịu sự khống chế của Nhạc Bất Quần. Rất may là tạm thời bệnh tình của Lệnh Hồ Xung chỉ dừng lại ở mức độ như vậy chứ không phát triển gì thêm nhờ có Đông Phương liên tục ở bên chăm sóc.

Những ngày tiếp theo nữa, bệnh tình của chàng cũng đã tiến triển hơn. Nhưng cơn đau cũng đã dịu bớt. Điều chàng không ngờ là trong thời gian này, Nhạc Bất Quần đã âm thầm điều tra về thân thế của Đông Phương, lai lịch không rõ ràng của nàng đã khiến hắn nghi ngờ nàng là người của Ma Giáo, chính vì vậy mà Nhạc Bất Quần đã âm thầm lên kế hoạch trừ khử nàng.

Suốt ngày ngồi hoài trong phòng mãi cũng chán, Lệnh Hồ Xung dậy đi lang thang trng vườn cho đỡ buồn, thế như trớ trêu thay, đi đâu, chỗ nào hay khung cảnh gì cũng đều gợi nhớ chàng về với những kỷ niệm ngọt ngào bên Linh San, tiểu sư muội xinh đẹp của chàng giờ đã mãi mãi xa khỏi tầm tay của chàng. Lòng buồn rười rượi, Lệnh Hồ Xung lang thang đưa bước chân tới vườn hoa, nơi chàng vẫn thường cùng Linh San luyện kiếm khi xưa, vừa đến nơi chàng loáng thoáng nghe tiếng cười đùa khanh khách của một cặp nam nữ. Bây giờ sư nương của nàng đang ở bên sư phụ, còn Đông Phương thì vừa đi lấy thuốc cho chàng, vậy thì tiếng cười kia có lẽ chỉ có thể là của Linh San và Lâm Bình Chi mà thôi.

Lệnh Hồ Xung cố gắng nín thở, chàng nhẹ nhẹ bước đến, núp sau một bụi cây hoa rậm rạp vè đưa mắ về phía có tiếng cười đùa. Quả nhiên đó là Linh San và Lâm Bình Tri, hai người bọn họ đang ngồi trên một lưng ngựa đi dạo xung quanh. Linh San ngồi trước, Lâm Bình Tri ngồi phía sau ôm chặt lấy eo thon của nàng. Hắn liên tục hôn và liếm dái tai của nàng khiến Linh San nhột nhột không chịu nổi mà phát ra tiếng cười:

- Giá mà chúng ta cứ mãi như thế này nhỉ?

- Đệ chỉ được cái lẻo mép thôi.

Lệnh Hồ Xung nhìn chằm chằm vào bọn họ không rời. Những cử chỉ thân mật của họ khiến chàng nóng bừng hết cả người. Tiểu sư muội xinh đẹp ngày nào của chàng, tấm thân ngọc ngà nóng bỏng đó đang trong vòng tay của một người đàn ông khác. Sau một thời gian khá dài không gặp, bây giờ chàng mới để ý đến Linh San, nàng trưởng thành hơn, đẹp thêm ra, mặn mà, sắc sảo, như một đóa hoa tới thời cực thịnh. Trông thấy nàng Lệnh Hồ Xung liền liên tưởng tới những màn làm tình dữ dội mê tơi mà chàng đã từng hưởng thụ với nàng. Nghĩ tới đây, bỗng nhiên chân khí trong người chàng chạy rần rần khắp nơi, cơ thể rạo rực, con cặc của chàng tự dưng nở lớn ra, cương cứng. Chỉ trong khoảnh khắc, con cặc phồng lên, dài ngoằng. Lệnh Hồ Xung khó chịu vô cùng. Tình trạng này chưa hề bao giờ xẩy ra. Chàng vội tập trung tâm thần, lim dim con mắt điều hòa chân khí. Nhưng tiếng cười khúc khích dâm dật của Linh San làm chàng không cưỡng lại được, lại phải mở mắt ra mà nhìn tới khuôn mặt dễ thương, xinh đẹp của nàng.

Ði tới chỗ Lệnh Hồ Xung nấp khoảng chục bước, hai người dừng ngựa. Lâm Bình Chi với tay ra xoay người Linh San lại rồi đặt lên miệng nàng một nụ hôn say đắm rồi mà mút lưỡi nàng. Linh San cũng đồng tình, ngửa cổ lên, há miệng đón nhận cái lưỡi của hắn vào trong miệng mình rồi ngậm chặt lấy luỡi Lâm Bình Chi mà bú nút say mê. Hai người mải miết hôn hít, nút lưỡi nhau, không hề biết Lệnh Hồ Xung đang nằm kế đó, khuất dưới lùm cây. Hai người ngồi trên lưng ngựa, đối diện nhau. Lâm Bình Chi liền lần tay xuống tháo dây quần rồi móc con cặc cương nóng ra. Linh San giật mình hoảng hốt:

- Đệ…đệ làm cái gì vậy, cất đi, coi chừng có người nhìn thấy bây giờ. – Linh San đảo mắt nhìn xung quanh.

- Sư tỷ yên tâm, giờ này mọi người bận chữa thương cho Đại sư huynh rồi, sẽ không còn ai chú ý đến nơi này và chúng ta nữa đâu. – Lâm Bình Chi vừa cười vừa nói.

Nghe hắn nói vậy, Linh San cũng thấy an lòng, quả thật nàng cũng thèm lắm rồi, mấy ngày hôm nay vì lo cho bệnh tình của đại sư ca mà nàng và hắn ít có thời gian làm chuyện đó, bây giờ đền bú cho hắn một chút cũng không sao, hơn nữa khung cảnh này thật kích thích vô cùng, nàng không hề biết rằng đại sư ca của nàng đang đau đớn vật vã ở ngay cạnh đó. Nghĩ vậy Linh San cũng hối hả tụt quần mình xuống, nhưng vì đang ngồi trên ngựa nên loay hoay mãi mà vẫn không kéo ra được. Lâm Bình Chi thấy thế liền túm lấy quần nàng mà xé toạc ra. Bị xé quần ra làm hai mảnh, lồn Linh San lộ ra, nàng ngồi luôn lên con cặc của hắn, kẹp chặt lấy hông hắn. Hai người xiết chặt lấy thân thể nhau, nhún nhẩy không ngừng trên lưng ngựa. Linh San và Lâm Bình Chi dính xát vào nhau, từ miệng mồm tới ngực bụng tới cặc lồn. Tiếng thở dồn dập, hổn hển của Linh San vang lên như xoáy vào tai Lệnh Hồ Xung, khiến chàng thấy toàn thân nóng bừng, con cặc nứng quá muốn nổ tung. Chàng cố tập trung tâm thần, gạt bỏ ra khỏi trí óc những âm thanh dâm dật, những hình ảnh gợi dục đang xẩy ra cách chàng chỉ khoảng vài mươi bước. Cũng may nhờ có nội lực mạnh mẽ của Đông Phương đang chạy bên trong người nên chân khí trong người chàng không chạy ngược đường, nếu không thì chàng đã bị tẩu hỏa nhập ma mà chết từ đời nào rồi.

Một lúc sau, Lâm Bình Chi lại xoay người Linh San ra đằng trước mà địt từ đằng sau địt tới. Linh San nằm rạp xuống lưng ngựa, ôm chặt lấy cổ ngựa lim dim cặp mắt phượng mà hưởng thụ những cú thúc mạnh bạo của cặc Lâm Bình Chi đẩy tới. Khi hắn xuất tinh bắn đầy vào lồn Linh San thì tinh khí và dâm khí của hai người đã chẩy ra tràn trề, rỉ xuống lưng ngựa, nhỏ từng giọt xuống đất. Ðịt nhau xong, hai người lại sờ soạng âu yếm với nhau một hồi, do quần của Linh San đã bị xé nên Lâm Bình Chi i phải lấy áo của hắn che đi chỗ nhạy cảm của nàng. Sau đó, hai cặp tình nhân rong ruổi với nhau đi mất. Lệnh Hồ Xung thở dài nhẹ nhõm. Chàng lấy làm lạ là sau khi thấy cảnh làm tình của Linh San và Lâm Bình Chi, chàng không thấy ganh ghét hay tức giận gì cả, dầu rằng lúc trước có một thời chàng đã si mê Linh San đến mê mệt. Chàng không biết là những cuộc tình đầu đời lúc nào nó cũng đến rất nhanh chóng như cơn giông, mạnh bạo như cơn bão, nhưng rồi nó cũng ra đi mau lẹ, ít khi để lại dấu vết. Nhưng chàng cũng công nhận là cảnh làm tình của hai người đã làm chàng lên cơn dâm nứng. Dù rằng chàng đang mang bạo bệnh nhưng con cặc thì vẫn chĩa lên hiên ngang lạ thường. Nếu họ mà còn làm tình trước mặt chàng một chập nữa thì không biết hậu quả sẽ ra sao.

Vài hôm sau, khi bệnh tình tiến triển hơn, chàng nhớ ra lời dặn của Lâm Chấn Nam trước lúc lâm trung, nến đến tìm gặp Lâm Bình Chi:

- Đại sư huynh, huynh tìm đệ.

- Ta có chuyện muốn nói với đệ, lời dặn của cha mẹ đệ trước lúc lâm trung.

- Vậy sao? Ông ấy đã nói gì vậy? – Lâm Bình Chi sốt ruột.

- Ông ấy nói, đệ phải giữ gìn cẩn thận vật trong nhà tổ ở ngõ Hướng Dương, và tuyệt đối không được mở ra xem, nếu không hậu họa sẽ rất khôn lường.

- Nhà tổ ở Ngõ Hướng Dương, đã lâu lắm rồi không ai đến đó nữa. Rốt cuộc là thứ gì mà quý giá đến vậy, lại còn không cho xem nữa.

- Ta không biết, ông ấy chưa nói hết thì đã chết rồi.

Lệnh Hồ Xung nói xong, chàng lặng lẽ bỏ đi, để mặc Lâm Bình Chi loay hoay suy nghĩ một mình.

Sáng sớm hôm sau, Đông Phương tới phòng của Lệnh Hồ Xung, nàng chưa kịp mở cửa thì cánh cửa là bị đẩy bung ra, rồi một bóng người chạy vụt qua mắt nàng, nhìn y phục hắn mặc, nàng đoán là Lệnh Hồ Xung nên đuổi theo:

- Lệnh Hồ Xung, ngươi đi đâu vậy?

Nào ngờ bóng người đó không trả lời, mà cứ chạy băng băng về phía trước, thì ra đó không phải là Lệnh Hồ Xung mà do Lâm Bình Chi đóng giả, lừa gạt nàng. Vừa chạy đến một vực núi, nơi được bắt ngang bới một cây cầu Lâm Binh Chi chạy tiếp qua đó. Đông Phương thấy vậy hột hoảng chạy theo nói lớn:

- Ngươi qua đó làm gì, nguy hiểm lắm?

Rồi nàng hốt hoảng chạy theo, nào ngờ vừa đến giữa cầu thì bóng dáng của Lệnh Hồ Xung đã mất hút. Phía bên đầu cầu, Nhạc Bất Quần cùng Nhạc phu nhân Xuất hiên. Ninh nữ hiệp rút kiếm ra, nàng do dự chưa xuống tay thì Nhạc Bất Quần đã giật lấy kiếm đó chém mấy nhát vào làm đứt một bên hành lang cầu. Đông Phương giật mình bám vào thành cầu và quay lại, nhìn thấy Nhạc Bất Quần, nàng nói lớn:

- Nhạc Bất Quần, ông làm gì vậy?

Nhạc Bất Quần không trả lời, chém tiếp vào bên còn lại, tức thì cây cầu bị đứt hoàn toàn bên này, đổ sập vào vách núi bên kia và cheo leo ở đó chấn động mạnh đến nỗi làm nàng hộc ra một ít máu tươi trong khi đó, Đông Phương đang cố bám vào sợi xích để không bị rơi xuống vực.

- Yêu nữ Ma giáo nhà ngươi, dám trà trộn vào phái Hoa Sơn ta, hôm nay ta sẽ khiến ngươi bỏ mạng tại núi Hoa Sơn.

- Ha ha ha, ông tưởng ông làm thế, là có thể giết được ta sao?

Dứt tiếng cười, nàng liến bám vào sợi xích sắt, từng bước leo lên. Nhạc Bất Quần thấy vậy liền hô lớn “Đổ dầu” Tức thì phía bên kia, Lâm Bình Chi và Lục Hầu Nhi xuất hiện với hai thùng dầu hỏa đổ xối xả xuống thân cây cầu. Phía bên này, Nhạc Bất Quần cho đệ tử phóng ám khí về phía nàng, nhưng Đông Phương vẫn tránh được. Sau khi đổ hết dầu, Nhạc Bất Quần cho đệ tử châm lửa vào đó, ngọn lửa có dầu, cháy ngùn ngụn vào cây cầu, tình thế của Đông Phương bây giờ đang vô cùng nguy cấp. Đông Phương thầm nghĩ “Chết rồi, lúc truyền nội lực cho Lệnh Hồ Xung, ta tập trung trấn áp nội lực của Khúc Dương, kết quả hao tổn quá độ, làm sao bây giờ” Đúng lúc đó một lưỡi dao găm phóng thẳng về phía nàng và găm ngay trước mặt. Đông Phương tức giận nhìn về phía Nhạc Bất Quần, tung ra tuyệt kỹ của Quỳ Hoa bảo điển, phóng một mũi kim thêu vào vách núi rồi vận sức sử dụng khinh công thượng thừa bay vút qua mắt Nhạc Bất Quần trước sự bất lực của tất cả mọi người. Nàng không quên để lời nhắn vọng lại:

- Nhạc Bất Quần, tên ngụy quân tử nhà ngươi, thanh sơn bất cải, lục thủy trường lưu. Sớm muộn gì ta cũng biến phái Hoan Sơn các ngươi thành vô môn vô phái.

Bóng dáng nàng mất hút rồi, Nhạc Bất Quần nhìn phu nhân của mình, lòng đầy lo lắng.

Lúc đó, Lệnh Hồ Xung đang nằm mê man ngủ, thì ra chàng bị đánh thuốc mê, và người ra tay là sư phụ của chàng. Chàng được đưa đến phòng của Linh San trong tình trạng mê man và nàng cũng đang chăm sóc cho chàng. Lệnh Hồ Xung cựa mình mở mắt, thấy Linh San đang túc trực ngay bên cạnh mình, nàng mỉm cười nhìn chàng:

- Là muội à? – Lệnh Hồ Xung ngạc nhiên.

- Phải, là muội, hôm nay huynh khỏe hơn nhiều rồi chứ? – Lệnh Hồ Xung không trả lời, chàng chỉ khẽ gật đầu.

- Khỏe hơn là tốt rồi.

Linh San nghĩ thầm “Có nên nói chuyện cô ta là yêu nữ của Ma giáo cho đại sư ca biết hay không?” Lệnh Hồ Xung cắt ngang dòng suy nghĩ của nàng:

- Muội có chuyện gì à? Mà tại sao ta lại nằm ở đây.

- Không có gì, Đông Phương cô nương nói có việc phải đi gấp, một thời gian nữa sẽ quay lại thăm huynh.

- Cô ấy là như vậy mà, đến và đi như một cơn gió vậy. – Chàng thở dài, vốn chàng đã quen với sự xuất hiện bát ngờ và biến mất như một cơn gió của Đông Phương.

- Có lẽ huynh đói rồi, để muội đi lấy hức ăn cho huynh nhé.

Trong khi đó, tại phòng của vợ chồng Nhạc Bất Quần:

- Sư huynh, bây giờ để cô ta thoát đi, có khi nào cô ta quay về báo thù không? Gần đây tâm thần muội luôn bất an, hay là chúng ta xuống núi tránh đi.

- Tránh, muội nói cũng phải, nhưng hãy thông báo cho tất cả đệ tử, nói chúng ta lập tức khởi hành lên Tung Sơn tìm Tả Lãnh Thiền tranh luận

- Lên Tung Sơn? – Nhạc phu nhân ngạc nhiên.

- Đúng Vậy, lỡ như đồn ra ngoài rằng chúng ta vì chạy trốn con yêu nữ kia mà rời khỏi Hoa Sơn, như vậy há chẳng phải chúng ta để thiên hạ chê cười sao? Nhưng nếu lên Tung Sơn đi tìm tả Lãnh Thiền tranh phải trái, thì ngược lại bọn họ sẽ phục chúng ta gan dạ. Nhưng lần này chúng ta không thể đưa Xung nhi đi.

- Tại sao? – Nhạc phu nhân vừa thắc mắc vừa lo lắng cho chàng?

- Không vì sao cả, là do bệnh tình của nó quá nặng, đi đường mệt nhọc, ta sợ nó không chịu nổi. Ngày đó nó một mình trên Tư Quá Nhai, nếu không phải do đi nhầm vào con đường Ma đạo, thì ta đã sớm truyền Tử Hà bí kíp cho nó rồi, như vậy nó có thể tự mình dưỡng thương. Chứ đâu phải rơi vào hoàn cảnh như thế này chứ?

- Sư huynh, nếu Tử Hà bí kíp có thể trị thương được, hay là chúng ta để Tử Hà bí kíp lại cho Xung Nhi tự trị thương đi.

- Tuyệt đối không được, Tử Hà bí kíp là tuyệt học của Hoa Sơn ta, lỡ như để nó rơi vào tay Ma giáo, chẳng phải hậu họa sẽ rất khó lường sao.

Đúng lúc đó thì Linh San đi đến nơi và nghe thấy tất cả. Sáng hôm sau, Nhạc Bất Quần thông báo cho các đệ tử mới nhập môn về quê, còn ông và một số đệ tử lâu năm khác chuẩn bị hành lý lên Tung Sơn để đòi lại công đạo. Lục Hầuc giao ở lại chăm sóc Lệnh Hồ Xung. Đêm hôm đó, Nhạc Linh San lén lấy cắp Tử Hà bí kíp về giao cho Lệnh Hồ Xung nói rằng nội công tâm pháp của nó có thể trị được thương thế của Lệnh Hồ Xung khiến tất cả đều rất vui mừng, thế nhưng khi Linh San nói là nàng lấy cắp thì Lệnh Hồ Xung nhất quyết không chịu học. Linh San sợ bị cha phát hiện nên không dám ở lại lâu, nàng đưa cho Lục Hầu Nhi giữ Tử Hà bí kíp rồi nhanh chóng quay lại quán trọ Phúc Lai để hội nhóm. Linh San đi rồi, Lúc Hầu Nhi tức tốc tìm gặp Lệnh Hò Xung và nói Tử Hà bí kíp có thể trị thương cho chàng. Nhưng oái oăm thay, Lệnh Hồ Xung nhất quyết không chịu học, chàng nói nếu chưa được sư phụ đong ý, chàng nhất quyết không học. Lục Hầu Nhi hết sức khuyên can, năn nỉ nhưng Lệnh Hồ Xung nhất quyết cự tuyệt. Không có cách nào khuyên giải Lệnh Hồ Xung luyện nó, cực chẳng đã, hắn ngồi đọc oang oang lên cho Lệnh Hồ Xung nghe, bất đắc gĩ, chàng đành phải điểm huyệt đạo của hắn khiến hắn không nói được cũng không nhúc nhích được. Chàng nói khi huyệt đạo được giải, phải nhớ mang cuốn Tử Hà bí kíp này trả cho sư phụ, còn bản thân chàng thì từng bước đi ra khỏi căn phòng, lững thững đi xuống núi.

Hôm sau, phát hiện ra Tử Hà bí kíp bị Linh San lấy cắp, Nhạc Bất Quần vô cùng tức giận, nhiếc móc con gái thậm tệ rồi bắt nàng theo về trên núi để lấy lại Tử Hà bí kíp, trong khi vẫn bảo vợ mình dẫn theo Đức Nặc và mọi người hẹn gặp nhau ở một quán trọ gần núi Tung Sơn.

Lệnh Hồ Xung lang thang vào một khu rừng, đến một gốc đá thì gặp Điền Bá Quang đang nằm ngủ ở đó. Lệnh Hồ Xung gọi hắn ngồi dậy, cũng kể cho hắn nghe hoàn cảnh của mình, rồi hai người dìu nhau đi lang thang trong rừng, thật trớ trêu, vừa đi được vài bước chân thi họ lại gặp Đinh Miễn:

- Đệ tử phái Hoa Sơn lại rơi vào hoàn cảnh giao du với tên đạo tặc hái hoa trên giang hồ. Thật là tức cười?

- Không phải ngươi đã quay về rồi sao? Sao còn ở đây.

- Các ngươi đừng tưởng có yêu nữ chống lưng cho các ngươi, thì chuyện này xong rồi nhé. Hôm nay gặp ta coi như các ngươi tới số rồi.

- Ngươi nói ai là yêu nữ hả? – Đúng lúc lúc đó thì một giọng nói quen thuộc vang lên.

Đinh Miễn vừa quay người lại thì dính trọn một chưởng lực của Đông Phương vào người, toàn bộ lục phủ ngũ tạng của hắn vỡ tan nát, cả thân hình hắn đổ gục xuống như một cây chuối, chết không kịp nhắm mắt kết thuốc mạng sống của một tên gian tặc. Cả Lệnh Hồ Xung và Điền Bá Quang đều ngỡ ngàng. Tiếp đó, nhanh như chớp, nàng lao đến túm lấy ngực áo của Lệnh Hồ Xung:

- Ta đối với ngươi tốt như vậy, sao ngươi lại đối xử với ta như vậy?

- Ta đối với cô như thế nào? - Lệnh Hồ Xung ngạc nhiên.

- Cô nương, có gì từ từ nói, không được tức giận. – Điền Bá Quang sợ hãi lên tiếng.

- Hôm đó, sao ngươi lại dụ ta đến vách núi. Có phải ngươi thông đồng với sư phụ Ngụy quân tử của ngươi không? Ngươi muốn giết ta?

- Cô có nhầm không vậy? Sao ta lại muốn giết cô?

- Vì ta là yêu nữ của Ma giáo. – Đông Phương thẳng thắn.

- Vậy cô có phải không?

- Nếu phải thật thì ngươi sẽ giết ta có đúng không? – Nàng mốn chắc chắn lại một lần nữa.

- Trời ạ, cô đang nói gì vậy, đương nhiên là không rồi. Hôm đó ta nằm lì trong phòng, đâu có dụ cô chứ? – Lệnh Hồ Xung khẳng định.

- Có thật là vậy không?

Đúng lúc đó thì bọn họ gặp ca con Nhạc Bất Quần đi tới, nhìn từ xa, tưởng Lệnh Hồ Xung bị bắt nên Nhạc Linh San chạy tới hét lớn:

- Thả đại sư ca của ta ra?

Nhạc Bất Quần nhìn thấy nàng thì giật mình sợ hãi, lùi lại thủ thế. Đông Phương đứng dậy, nàng đi thẳng đến chỗ Nhạc Bất Quần và nói:

- Hay lắm, ông đến rất đúng lúc, ta cũng đang muốn đi tìm tên ngụy quân tử ông đây.

- Rốt cuộc ngươi muốn thế nào? – Nhạc Bất Quần vừa nói vừa lùi lại một bước.

- Ngươi ám toán ta, còn hỏi ta muốn thế nào à, xuống gặp diêm vương thì cho ta gửi lời hỏi thăm ông ấy nhé.

Dứt lời, nàng dồn khí vào hai ngon tay, định sử dụng tuyệt kỹ trong “Quỳ hoa bảo điển” kết thúc mạng sống của Nhạc Bất Quần thì tự dưng kinh mạch bị phong tỏa, thì ra nội thương của Đông Phương chưa bình phục hoàn toàn, nàng đổ sụm xuống, Lệnh Hồ Xung vội lao đến đỡ lấy nàng.

Nhạc Bất Quần vừa toát mồ hôi, thấy cơ hội ngàn năm đã hiện ra trước mắt, vội vàng lao đến rút kiếm phóng thẳng vào Đông Phương định kết liễu mạng sống của nàng. Lệnh Hồ Xung thấy vậy liều chết lao ra ôm chặt lấy chân Nhạc Bất Quần khi mũi kiếm chỉ còn cách Đông Phương vài phân. Sau đó Lệnh Hồ Xung hai tay ôm chặt chân sư phụ mình miệng thì liên tục hét Điền Bá Quang đưa Đông Phương đi. Hiểu ý, Điền Bá Quang vội lao đến bế bổng thân hình của nàng lên tay rồi lao vút đi trong sự bất lực của Nhạc Bất Quần.

- Xung nhi, con vừa phạm phải một sai lầm lớn rồi đó, biết không? Tại sao lại thả hổ về rừng như vậy?

- Đồ nhi bất hiếu, xin sư phụ tha lỗi. – Lệnh Hồ Xung sợ hãi quỳ sụp xuống.

- Tử Hà bí kíp đâu.

- Dạ, ở chỗ Lục Hầu Nhi.

- Được rồi, giờ chúng ta về Hoa Sơn. – Nhạc Bất Quần suy nghĩ một lát rồi lên tiếng

Về đến Hoa Sơn cả 3 người nhanh chóng tới chỗ Lục Hầu Nhi, Lệnh Hồ Xung thấy vô cùng lạ thường, đáng lẽ giờ này Lục Hầu Nhi đã phải tự giải huyệt đạo được rồi, sao vẫn bất động như vậy. Đã vậy, mắt cậu ta còn nhắm tịt lại chứ không mở ra nữa. Lệnh Hồ Xung chạy đến giải huyệt đạo cho Lục Hầu Nhi, thế nhưng bị bất di bất dịch. Nhạc Bất Quần sờ vào và lên tiếng:

- Con điểm vào huyệt đạo nào của nó vậy, nó chết rồi?

- Cái gì, chết rồi. – Lệnh Hồ Xung giật mình hoảng hốt. Cả thân hình cậu ta đổ sầm xuống, cơ thể vẫn còn khá nóng, hình như có lẽ vừa mới chết xong.

- Sư phụ, đệ ấy không thể chết được, vừa rồi con chỉ điểm huyệt Đàn trung của đệ ấy mà. – Chàng thanh minh.

- Vậy, còn bí kíp đâu.

Lệnh Hồ Xung lật tấm chăn lên không thấy, cậu ráo riết tim xung quanh cũng không thấy đâu:


- Sư phụ, vừa nãy con vẫn để nó ở chỗ này mà.

“Bốp…” Một cái tát như trời giáng làm cậu ngã sõng soài trên mặt đất. Linh San vội vàng chạy đến bên đỡ chàng dậy. Lệnh Hồ Xung vẫn quỳ mọp xuống đất:

- Sư phụ, đồ nhi biết sai rồi, đồ nhi đã phạm phải một sai lầm lớn.

- Cha, đều tại nữ nhi không tốt, đã lấy cắp bí kíp về cho đại sư ca. Xin cha đừng trách huynh ấy.

Nhạc Bất Quần tức giận bỏ ra ngoài. Bên trong, Lệnh Hồ Xung ôm xác Lục Hầu Nhi gào khóc thảm thiết, tiếng khóc của chàng vang khắp cả ngọn núi Hoa Sơn, chàng đã vô tình hại chết sư đệ của mình rồi...

Đến tối thì Nhạc phu nhân cùng các đồ đệ đã trở lại núi Hoa Sơn. Nhạc Bất Quần thấy vậy lên tiếng:

- Ta chẳng phải đã dặn muội và mọi người không được quay lại rồi sao? Cớ sao vẫn quay về vậy.

- Là do muội sốt ruột, không thể không quay về, mọi chuyện vẫn ổn chứ, sư huynh. Thương thế của Xung Nhi sao rồi?

Lệnh Hồ Xung và Linh San đứng phía sau Nhạc Bất Quần, chàng hổ thẹn vì làm mất bí kíp tuyệt học của bổn môn. Chàng thất thểu bỏ đi về phòng, còn Nhạc Bất Quần thuật lại cho vợ nghe toàn bộ quá trình của sự việc. Qua đo bày tỏ nỗi nghi ngờ đại đồ đệ của mình cố ý lấy cắp Tử Hà bí kíp. Nhưng vợ ông gạt phắt ý kiến đó của chồng, bởi nàng đã quá hiểu tính tình và con người của Lệnh Hồ Xung.

Đêm Hôm đó, ngoài trời mưa gió gào thét vô biên, sấm chớp ầm ầm, Nhạc Bất Quần ngồi thiền ở sảnh đường, Lệnh Hồ Xung không sao ngủ được chàng nhìn ra bên ngoài mưa gió mà lòng buồn rũ rượi. Bỗng đâu cánh từ dưới núi một đám người áo đen bịt kín mặt chạy lên núi Hoa Sơn một người dùng cách âm truyền công nói vọng vào trong:

- Mời Nhạc chưởng môn ra đây gặp mặt, tại hạ có chuyện thỉnh giáo.

Cánh cửa bật mở, tất cả đã tập trung đầy đủ trước sân. Nhạc Bất Quần dõng dạc lên tiếng:

- Tại hạ chính là Hoa Sơn Nhạc Bất Quần, không biết các hạ có điều gì chỉ giáo?

- Ta cho rằng Nhạc chưởng môn chỉ có hứng thú với Tịch tà kiếm pháp, nhưng đối với bọn vô danh tiểu tốt cúng ta cũng có hứng thú…

- Nếu là vô danh tiểu tốt, thì không càn làm phiền sư phụ ta, cút. – Lệnh Hồ Xung lên tiếng chen vào.

- Nghe nói Nhạc Chưởng môn nhận con trai của Đông thống Cẩm y vệ Lâm Chấn Nam làm đồ đệ, nghe đồn kiếm pháp của các người thần thông, độc bộ võ lâm, đối với “Tịch tà kiếm phổ” thiết nghĩ không màng đến, cho nên bọn ta to gan mượn Nhạc chưởng môn xem thử. Không biết ý ông thế nào?

- Ta nghĩ chư vị đã hiểu lầm rồi, tại hạ không có “Tịch tà kiếm phổ”

- Không ở chỗ ông thì ở đâu, nếu không giao ra đây, thì đừng trách bọn ta vô tình. – Hắn đổi giọng ngay lập tức khi bị Nhạc Bất Quần cự tuyệt.

- Ác tặc to gan lại dám nói lời ngông cuồng. – Nhạc phu nhân tức giận nói tranh vào.

Ngay lập tức , đôi bên không nói thêm lời nào nữa, cả hai bên lao vào nhau hỗn chiến một trận kinh hồn, tiếng đao kiếm vang khắp ngọn núi Hoa Sơn. Lệnh Hồ Xung thấy Linh San bị vây kín bởi 3,4 tên áo đen, một mình nàng coi bọ khó mà chống đỡ, trong khi sư phụ và những người còn lại đang giao đấu với những kẻ khác. Võ công của bọn chúng rất cao cường, lại có sự chuẩn bị sẵn nên đệ tử của Hoa Sơn nhanh chóng bị lép vế, chỉ có những người còn lại là cầm cự được. Thấy tình hình của Linh San quá nguy cấp, chàng lao vào giải cứu. Trong lúc giao đấu, chàng bị trúng phải đòn của một tên áo đen do đỡ chưởng đó cho Linh San và đổ gục xuống chết giấc. Ánh mắt chàng mờ dần, bất lực nhìn mọi người chống trả trong vô vọng….

Ba canh giờ sau, Lệnh Hồ Xung tỉnh giấc, chàng đảo mắt nhìn xung quanh, cơn mưa đã tạnh, ngay lập tức trăng lên sáng choang cả một góc trời, trận chiến hình như không còn ở đây nữa. Nhưng xung quanh chàng toàn là xác chết, máu chảy ra nhuộm đỏ cả Hoa Sơn, những người chết toàn là đệ tử mới nhập môn của phái. Xung quanh có khoảng vài xác chết mặc áo đen, chàng ráo riết đi tìm quanh nhưng không thấy sư phụ, sư nương và tiểu sư muội của chàng cùng các người khác đâu cả. Linh cảm có chuyện chẳng lành, Lệnh Hồ Xung chạy xuống chân núi đi tìm mọi người, Càng đi xuống chân núi, chàng càng nghe tiếng rên thảm thiết của hai người phụ nữ, Lệnh Hồ Xung giật mình thầm nghĩ “trời ơi, đúng giọng của Tiểu sư muội và sư nương rồi, như vậy tức là họ đang bị khống chế và đang bị tra tấn rồi, vậy thì sư phụ và các sư đệ khác đang gặp nguy hiểm, ta phải xuống cứu họ ngay”… Nói đoạn, chàng chạy hết sức xuống núi, nhưng càng đến gần tiếng rên thảm thiết của hai người càng to hơn, nhưng chàng nghe rõ, đây là tiếng rên của sự sung sướng, khoái lạc, tiếng rên la dâm đãng rất đỗi quen thuộc mỗi khi chàng làm cho họ lên đỉnh trong sự sung sướng, không phải đau đớn về thể xác, kèm theo đó là những âm thanh ha hả thỏa mãn của lũ cướp kia, trời. Vậy là Sư nương và tiểu sư muội của chàng đang bị bọn chúng hãm hiếp rồi, tính mạng họ đang vô cùng nguy hiểm. Lệnh Hồ Xung thấy vậy càng tăng tốc nhanh, chàng chạy như bay về phía có âm thanh đó…

…Trước đó hai canh giờ, phía dưới chân núi, Nhóm người Nhạc Bất Quần, Nhạc phu nhân, Linh San, Lâm Bình Tri và Lao Đức Nặc bị bọn chúng đánh dồn xuống chân núi họ càng đánh càng bị đẩy lùi vào một khu rừng và bị vây kín ở giữa. Bọn họ cầm cự được thêm một hồi nữa thì Nhạc phu nhân và Linh San bị bọn chúng khống chế:

- Nhạc Chưởng môn dừng tay lại, nếu không, ta sẽ tiễn vợ và con gái ông đi gặp Diêm la vương.

Nhạc Bất Quần thấy vậy vội vàng buông kiếm. Những người còn lại không dám manh động, nhanh như chớp tất cả bị bọn chúng điểm huyệt lại và trói vào một góc. Tên cầm đầu lột mặt nạ ra và lên tiếng:

- Thế nào, Nhạc tiên sinh, ông có chịu giao ra Tịch tà kiếm phổ hay không? Hay để bọn ta phải dùng biện pháp mạnh.

- Nhạc mỗ đã bị các ngươi bắt, muốn chém muốn giết gì thì tùy các ngươi, nhưng ta nói lại một lần nữa, bọn ta thực sự không có Tịch Tà kiếm phổ.

- Vậy à, xem ra ngươi không muốn sống nữa rồi, vậy bọn ta sẽ cho tất cả các ngươi toại nguyện. Các huynh đệ đâu, giết hết chúng đi.

- Khoan đã đại ca. – Một tên thấy vậy lao vào can ngăn.

- Sao, ngươi có cao kiến gì khiến chúng có thể tự nói ra à.

- Đại ca, huynh không thấy phu nhân và con gái của Nhạc Bất Quần rất có nhan sắc hay sao, nếu giết đi, há chẳng phải rất uổng phí hay sao chứ. Chi bẳng chúng ta hưởng thụ một phen đã. – Hắn khoái trá cười lớn.

- Ngươi nói cũng phải, vậy giữ lại hai người bọn họ, còn giết hết những người khác.

- Đại ca, làm như vậy không nên. Để cho Nhạc Bất Quần vè đệ tử của hắn còn sống, để chúng nhìn tận mắt cảnh chúng ta vui vầy với vợ con chúng. Rồi giết chúng cũng không muộn mà.

- Lời ngươi nói xem ra rất có lý, vậy đưa phu nhân và con gái hắn đến đây, một nửa canh giữ Nhạc Bất Quần và hai tên này, một nửa chia ra theo ta, chúng ta sẽ từ từ hưởng thụ. Ha ha ha…

Hắn quay sang Nhạc Bất Quần:

- Thế nào, Nhạc chưởng môn, ta cho ông một cơ hội cuối cùng, một là ông giao Tịch tà kiếm phổ ra, hai là ông sẽ được chứng kiến tận mắt cảnh bọn ta luân phiên làm cho phu nhân và con gái của ông được sung sướng ngay trước mắt ông.

Hắn vừa dứt lời thì cả bọn cười rú len khoái trá, những tia mắt hướng về Nhạc phu nhân và Linh San đầy nhục dục. Nhạc Bất Quần tức giận hét lớn:

- Khốn kiếp, các ngươi không được động đến sư muội của ta và San Nhi, ta đã nói rất rõ ràng, bọn ta không có Tịch tà kiếm phổ, không tin các ngươi có thể bới tung Hoa Sơn lên mà tìm.

- Sư tỷ, nếu các ngươi dám động đến sư tỷ và sư nương của ta, ta sẽ cho các ngươi chết không toàn thây – Lâm Bình Chi phụ họa vào.

- Haizz. Đáng thương thay cho Nhạc Bất Quần, ông thà để vợ và con gái của mình chịu nhục chứ không chịu giao báu vật, vậy thì đừng trách bọn ta vô tình nhé. Lôi phu nhân và con gái của Nhạc Bất Quần đến đây.

Bọn chúng thấy tên đại ca của mình nói thậy thì đều vậy bật lên tiếng cười dâm dật và khoái trá, đã lâu lắm rồi chúng không được đụ đéo một trận nào ra trò, nay Nhạc phu nhân và Linh San lại xinh đẹp như hoa như vậy, đứa nào đứa nấy đều hứng thú, quần chúng độn lên một cục u to tướng vậy, đối với lũ cướp cạn khốn nạn này, thì hai mẹ con nàng còn quý hơn cả Tịch tà kiếm phổ. Vì vậy, khi nghe tên đại ca bảo giết người, lũ khốn kiếp lên tiếng ngăn cản ngay. Hai nàng tiên đẹp như hoa như ngọc lại đang như cá nằm trên thớt thế này, sao chúng có thể bỏ qua cư chứ. Nhạc phu nhân và Linh San bị kéo dậy, bọn chúng lôi hai người tới trước mặt Nhạc Bất Quần, Lâm Bình Chi và Lao Đức Nặc. Để cho chắc ăn, chúng trói ba người đàn ông lại bằng một lớp dây thừng nữa quấn quanh người, đồng thời bắt cả ba người bọn họ hướng mắt về phía Nhạc phu nhân và Linh San.Mục đích để cho cả ba người được thấy cảnh bọn chúng hãm hiếp hai mẹ con nàng. Mặc cho tiếng thét giận giữ của Nhạc Bất Quần, Lâm Bình Tri và Lao Đức Nặc thay nhau dọa đẫm, mặc cho những dãy dụa của hai người phụ nữ kèm theo những lời chửi bới vang lên, bọn chúng vẫn cười hô hố kéo nàng ra ngay trước mặt Nhạc Bất Quần, chúng muốn thấy ông tận mặt nhìn vợ và con gái của mình bị làm nhục. Nhạc Phu nhân dãy dụa, cố gắng chống cự, nàng đạp văng một tên bắn ra xa, nhưng ngay lập tức chân nàng bị một tên tóm lại và giữ chặt. Tên thủ ãnh thấy vậy lên tiếng:

- Bọn họ cứ chống cự như vậy sẽ rất khó cho chúng ta, các ngươi mau bóp miệng chúng ra và cho chúng uống xuân dược (Ngày nay gọi là thuốc kích dục :D) vào.

- Đại ca nói chí phải. Ha ha ha, như vậy chúng ta sẽ không bị tốn sức, mà hai người đẹp sẽ phải ngoan ngoãn phục tùng chúng ta. – Tên này vừa nói xong ngay lấp tức bóp miệng hai người lại và đổ vào miệng hai mẹ con họ một thứ chất lỏng có mùi vị rất khó chịu. Nghe đến thế, Cả hai nhất quyết mím chặt môi, không để cho tên khốn kiếp kia đổ cái kinh tởm đó vào miệng mình, cả hai đều không muốn thanh danh của phái Hoa Sơn lẫy lừng bị một lũ cướp ô hợp làm nhục.

- Khốn kiếp, mau thả sư nương và sư tỷ của ta ra – Lâm Bình Chi tức giật lên tiếng, chửi bới, đe dạo, nhưng bọn chúng mặc kệ, cứ để ngoài tai những lời la ó bất lực của những kẻ bị trói.

Hai người, Nhạc Phu Nhân và Linh San bị gần chục tên kéo ra, bọn chúng giữ tay, giữ chân hai người lại rồi ghì mạnh xuống đất, khiến cho hai nàng không sao nhúc chích được, Nhưng miệng của mẹ con nàng vẫn nhất quết không hé mở. Thấy khó khăn, tên kia liền lên tiếng:

- Đại ca, bọn họ nhất quyết không chịu uống xuân dược, đệ bất lực chưa nghĩ ra cách nào.

- Khốn kiếp, có mỗi việc đó mà cũng không làm được, xem đây.

Hắn tức giận, rút ra một con dao găn và đâm vào cánh tay, phần mềm của Lâm Bình Chi khiến cho hắn rú lên đau đớn:

- Á.á..a.aa.khốn kiếp…có giỏi thì ngươi giết ta đi.

- Bình Chi. – Linh San và Nhạc phu nhân thấy Bình Chi bị bọn chúng tra tấn thì bất ngờ cùng mở miệng hét lớn.

Tên thủ lãnh lạnh lùng rút ra một con dao nữa và lên tiếng:

- Nếu hai mẹ con nàng mà không chịu uống xuân dược vào, ta sẽ lần lượt hành hạ thể xác bọn chúng đến chết mới thôi.

“Phập..Á…á…á..” Thêm một cú nữa, đến lượt Lao Đức Nặc chịu chung số phận, nghe tiếng rú đau đớn của hai người, khi thấy hắn cầm tiếp một con dao nữa tiến tới Nhạc Bất Quần thì mẹ con nàng hoảng hốt:

- Dừng lại, đừng hành hạ họ nữa, ta uống…ta uống.. – Cả hai cùng đồng thanh lên tiếng trong uất ức và tủi nhục.

Tên cắc ké kia thấy vậy thì vô cùng khâm phục thủ đoạn tàn nhẫn và đê tiện của tên cầm đầu, đến giờ đây, mẹ con nàng đã phải ngoan ngoãn há miệng cho hắn từ từ thong nhét hai viên Xuân Dược đó vào miệng, cả hai từ từ nuốt xuân dược vào trong miệng mà bất lực không có cách nào chống cự, những giọt nước mắt lăn dài trên má của hai nàng khiến cho bọn chúng càng thêm khoái trá, cười ha hả trong màn đêm.

- Sư muội, San Nhi…không được uốn..g…ứ..ứ…

Nhạc Bất Quần chưa kịp hét lên thì đã bị bịt ngay một miếng vải vào miệng, sau đó, hắn thì thầm vào tai ông: “Nhạc Bất Quần, bây giờ ông có hối hận cũng không kịp nữa rồi, bọn ta không cần kiếm phổ nữa, sau khi vui thú với vợ con ông xong, bọn ta sẽ tiễn tất cả các người về với tổ tiên, sau đó, chỉ cần nói lại với Tả chưởng môn rằng Nhạc Bất Quần và vợ con hắn không chịu giao kiếm phổ, bắt buộc phải giết để tiêu trừ hậu họa về sau” Sau câu nói thầm đó, hắn cười lớn trọng sự bất lực của Nhạc Bất Quần, thì ra mọi chuyện hôm nay đều là do Tả Lãnh Thiền chủ mưu, trong long ông nổi lên một sự thù hận khôn tả…

Sau khi mẹ con Linh San ngậm ngùi uống hết chai thuốc xuân dược, bọn chúng hợp tác rất bài bản, chúng nhanh chóng cởi trói cho hai mẹ con nàng, sau đó một tên cầm hai tay một tên khác cầm hai chân, vật ngủa mẹ con nàng nằm ra đất, ở ngay trước mặt Nhạc Bất Quần và đồ đệ, nhìn ánh mắt bất lực và tuyệt vọng của ba người đàn ông, cả lũ càng tăng cơn kích thích lên cực độ. Tên thủ lãnh tiến tới trước mặt hai mẹ con nàng, nhìn thân hình to lớn của hắn từ dưới đất lên, Nhạc phu nhân và Linh San bất giác cảm thấy lạnh sương sống, cả hai nhắm chặt mắt lại, không dám chứng kiến những cảnh tiếp theo. “Xoẹt…xoẹt” hắn túm vào lồng ngực Nhạc phu nhân và xé mạnh một cái, ngay lập tức, cặp vú căng tròn nảy nở của nàng thoát ra khỏi lớp áo, bung ra ngoài nảy tưng tưng lên, cặp vú của nàng như làm sáng bừng cả một góc khu rừng vậy, nàng bất giác phát ra hai tiếng “Đừng mà…ta xin các người..”

- Hề hề, đừng sợ, chỉ một lát nữa khi thuốc ngấm, bọn ta sẽ lần lượt đưa hai mẹ con nàng nàng lên tận chín tầng mây. Một thằng nữa vào cởi quần áo giúp Nhạc tiểu thư đi chứ, để nàng chờ lâu nàng sẽ khó chịu đấy, ha ha ha.

- Không…không…hãy tha cho ta… - Nhạc Linh San sợ hãi kêu lớn.

Được sự đồng ý của hắn, mà hình như cũng chỉ chờ có thế, ngay lập tức một tên khác thì lao vào xé toang chiếc áo của Linh San ra, hai bầu ngực của nàng cũng trắng toát, to tròn và thanh thoát không hề thua kém mẹ nàng bung ra ngoài, hắn sung sướng điên cuồng sờ soạng bóp vú của Linh San, kèm theo đó là những tiếng cười dâm dật khoái trá của những tên xung quanh, cặc dái của cả chục tên cướp đều đã căng cứng hết cỡ rồi.

Hai thằng say mê sờ mó, bú mút bầu vú của hai mẹ con nàng, trong khi hai thằng khác lao vào xé nốt những thứ vải vóc vướng víu ở trên cơ thể của hai người ra. Chỉ chốc lát, hai người đã bị bọn chúng lột sạch quần áo trên người, dưới ánh trăng sáng vằng vặc, cơ thể trần truồng của hai người phụ nữ trông thật kích thích vô cùng, tự hồ như tiên nữ bị sa xuống trần thế vậy. Hai tay và hai chân của các nàng bị bọn chúng giữ chặt lấy, dang rộng ra, phơi bày toàn bộ vú lồn trước mắt nhưng con quỷ háu đói. Cởi quần áo hai nàng xong, bọn chúng nhanh chóng cởi bỏ quần áo và mặt nạ của mình ra, chẳng cần phải giấu mặt nữa, vì sau khi làm nhục các nàng xong, bọn chúng cũng sẽ giết tất cả, vậy thì việc gì phải giấu mặt nữa. Chỉ trong chốc lát, tất cả đã trần như nhộng, chim cò thằng nào thằng nấy chổng ngược hết cả lên, cái ngắn, cái dài, cái to cái bé, cái đen thui, cái thâm sì. Chỉ trừ những tên đang giữ chân tay của hai nàng và mấy tên canh giữ Nhạc Bất Quần là chưa có ai thế chân vào để chúng cởi quần áo. Nhưng chúng cũng không vội, vì trước sau gì chả đến lượt bọn chúng.

- Khốn kiếp, mau thả họ ra…đừng làm hại sư tỷ của ta..

- Nếu để sư phụ ta thoát ra, các ngươi sẽ không còn cơ hội sống đâu, tốt nhất là nên giết chúng ta…ứ..ứ…

Lâm Bình Chi và Lao Đức Nặc vừa cố nén đau chửi bới thì ngay lập tức bị bịt kín miệng, trớ trêu thay, chúng lấy luôn hai cái quần lót của sư nương và Linh San mà nhét vào miệng hai thằng, lúc này cả ba thầy trò không nói được câu nào nữa, chỉ ú ớ trong miệng và bất lực chứng kiến cảnh trước mắt. Cả ba đau đớn nhắm tịt mặt lại, không dám nhìn.

Sau khi cởi quần áo xong, nhìn hai thân thể trần truồng quá đỗi gợi dục của mẹ con nàng, bọn chúng không tài nào chịu nỗi nữa, chúng lao vào cấu xé thân thể đầy nhục dục của Nhạc phu nhân và thân thể non tơ của Linh San, tên thì bóp vú, tên thì bú lồn, tên thì bú vú, cứ như thế bọn chúng luân phiên nhau kích thích những vị trí nhạy cảm nhất của hai người. Linh San và Nhạc phu nhân đỏ bừng cả mặt, cả hai vừa sợ hãi vừa tức giận. Nhưng có lẽ sợ hãi nhiều hơn là tức giận, cái cảm giác bị hãm hiếp ngay trước mặt chồng, cha người yêu và người thân của mình quả thực nhục nhà vô cùng, nhưng lúc này, thuốc vẫn chưa ngấm vào người, nên hai người vẫn đủ tỉnh táo để không phát ra tiếng rên khoái lạc, cả hai mím chặt môi, cố gắng điều hòa chân khí để chống đỡ những cơn khoái lạc đang dồn đến như sóng biển vỗ vào bờ.

Tên cầm đầu luân phiên bú mút lồn của cả hai nàng, hai tên giữ chân của hai nàng còn cố ý dạng thật rộng ra để cho hắn có thể vét chiếc lưỡi vào thật sâu bên trong lồn nàng. Những tên con lại thay phiên nhau chăm sóc bốn quả đào tiên phía bên trên. Mỗi lần đưa lưỡi vào trong cái lồn này, hắn lại cọc ngón tay vào cái lồn bên kia để kích thích, khiến bộ phận phía dưới của hai nàng co rúm lại như bị điện giật, tất cả các bộ phận nhay cảm được kích thích cùng một lúc khiên cơn xấu hổ nhục nhã của hai nàng tan dần đi, thay vào đó là cảm giác sướng khoái đang xâm lấn cơ thể của từng người. Cả hai đều nhận thấy điều đó, hai nàng cố gắng không phát ra tiếng rên, đầu lắc qua lắc lại để che đi cảm xúc của mình, nhưng thật khó để chóng lại những cảm xúc nhục dục chết người kia. Nhất là khi mà bây giờ, cả hai đều đang cảm thấy cơ thể mình mềm nhũn, khó chịu và bứt rứt, có lẽ thuốc kích dục đang phát huy dần dần tác dụng của nó.

Sau khi liếm lồn chán chê, tên cầm đầu nhìn qua hai cái lồn, rồi hắn quyết định chơi cái lồn của Linh San trước, vì hắn nghĩ rằng nàng vẫn còn trong trắng, hắn muốn là người đầ tiên lấy đi sự trong trắng đó của nàng, hắn kê cái đầu khấc vào đúng cửa hình của nàng rồi nhấp mạnh một cú “phập…Á…a..a…ư..ư..ưm…” Con cặc dài ngằng và to tướng của hắn đã ngập lút cán trong lồn của Linh San. Đến đây, thì Linh San không chịu nổi nữa, nàng phát ra một tiếng rên đau đớn và thảm thiết, nhưng kèm theo đó là một chút khoái cảm xen lần một chút chờ mong. Hắn cứ thế rút con cặc ra gần hết rồi lại đóng mạnh một cú vào, hắn không gặp bất cứ một vật cản nào trong việc xâm chiếm cái lồn mà hắn nghĩ là còn trinh, hắn khoái trá người lớn thóa mạ nàng:

- Hahaha, Nhạc Bất Quần, con gái cành vàng lá ngọc của ông cũng đâu còn trong trắng nữa, có lẽ nó đã chổng mông chìa lồn ra cho lũ đồ đệ của ông địt tả tơi rồi, vậy mà còn bày đặt. Ha ha ha.

Từng câu nói xúc phạm của hắn khiến cho cả Linh San và Nhạc Bất Quần thấy xấu hổ và nhục nhã vô cùng, còn Lâm Bình Chi và Lao Đức Nặc thì đều giật mình hổ thẹn. Những thớ thịt của Linh San mút chặt lấy con cặc của hắn khiến cho hắn thấy sướng khoái vô cùng, hắn khoái trá vừa địt nàng vừa lên tiếng:

- Ha ha…chỉ một lát nữa thôi…nàng sẽ thấy sung sướng vô cùng…nếu đã mất trinh rồi thì cứ rên theo bản năng đi…dừng xấu hổ...hự…hự…

Lâm Bình Chi nhắm tịt mặt lại, hai tai muốn ù đi, vậy là Linh San xinh đẹp của hắn đã chính thức bị hãm hiếp rồi, nhục nhã hơn là nàng bị hãm hiếp ngay trước mắt hắn mà không có cách gì cứu được, Lâm Bình Chi cư trân mắt ra mà nhìn tên cướp khốn kiếp kia dã từng cú như chày giã gạo vào lồn người đàn bà của hắn. Tên cướp cứ như thế hắn tăng tốc nhanh như một cái máy, địt phầm phập vào lồn Linh San khiến cho cả thân thể của Linh San rung lên theo từng cú giã gạo của hắn. Nàng nhắm chặt mắt lại, cố sức chịu đựng cho cơn hãm hiếp này nhanh qua, nhưng cảm giác sung sướng cứ kéo về như thác lũ khiến nàng không sao chịu nổi, miệng nàng bắt đầu phát ra những tiếng rên “à..ưm..” theo từng cú nhấp của hắn.

- Hè hè, ta đã bảo mà…bắt đầu thấy sướng rồi…phải không…ra nhiều nước lắm…rồi đây này…hự…hự..

Mỗi một cú “Hự” của hắn, Linh San lại khẽ rên lên một tiếng “Ư..ưm..” như thể đồng lõa với hành động của tên cướp cạn. Một lát sau, mông nàng còn khẽ hẩy ngược lên để cho hắn địt xuống, mấy thằng giữ tay nàng xung quanh nhanh chóng nhận ra điều đó, chúng nhìn nhau cười hô hố:

- Đại ca, huynh địt giỏi quá, con nhỏ này đã hẩy lồn lên rồi đây này.

- Hề hề…con nào gặp phải cặc tao thì cũng phải thế cả…chờ chút…lát nữa…tới chúng mày…hự…hự..

- Đại ca…huynh địt lẹ lẹ lên…cho bọn đệ…còn ké với chứ…he he…

- Đại ca, buồi huynh thật là điệu nghệ, lát nữa thôi là nó sẽ chết vì sung sướng ngay…hehe…

Nghe bọn chúng bàn luận, tâng bốc và nịnh hót, Linh San xấu hổ muốn độn thổ xuống đất, nhưng nàng không sao chống lại được những xúc cảm kia, nhất là khi mà thuốc đã ngấm sâu vào trong người nàng. Hông nàng cứ hẩy lên theo bản năng mỗi khi hắn địt xuống.

Cùng lúc đó, một tên ở phía trên, có lẽ đứng thứ hai trong nhóm cướp, thấy đại ca mình địt Linh San như vũ bão thì hắn nhao xuống ngay cái lồn thứ hai đang nằm tơ hơ ở đó, kề con cặc vào lồn Nhạc phu nhân, cái lồn ướt nhẹp nước miếng của đại ca hắn mà đóng một cái “Phập…” mạnh hết cỡ vào trong lồn nàng khiến Nhạc phu nhân bất giác kêu lên “Hự…ư…ưm…” một tiếng kéo dài. Từng thớ thịt trong lồn nàng ôm chắt lấy con cặc của hắn khiến cho hắn sung sướng vô cùng, còn nàng thì vô cùng tủi hổ. Hắn rút con cặc ra rồi lại đóng mạnh vào cứ thế, tên cướp nhấp tới tấp không ngừng nghỉ, sung sướng vì được địt một trong những mỹ nhân sắc nước hương thành của thiên hạ, hắn vươn tay lên vừa địt vừa bóp lấy cặp vú đang rng rinh theo từng cú giã chày của hắn. Nhưng do khá lâu không làm tình, và thân hình nhục dục của Nhạc phu nhân quá đỗi hấp dẫn khiến hắn không thể nào kiểm soát được bản thân nên chỉ được vài phút là hắn đã xuất tinh xối xả vào lồn của Nhạc Phu Nhân chứ không được lâu như tên đại ca của hắn. Hắn vừa xuất tinh xong thì tên giữ chân Nhạc Phu nhân đã vội và bỏ hai chân nàng ra bắt một thằng khác giữ lại và nhanh chóng cởi quần áo để thế vào chỗ của hắn, Nhìn thấy hai cái lồn, hai cặp vú gợi dục như vậy thì hắn chịu sao nổi, nếu để thêm một lúc nữa chắc hắn tầu hỏa nhập ma mà chết chứ chẳng chơi. Hắn không rườn rà, cũng không chờ lâu, kê đúng đầu cu vào lồn Nhạc phu nhân và nhấp tới tấp, làm tinh trùng của tên vừa xong bắn ra tung tóe khắp vùng hạ bộ, dích bết cả vào háng của hắn. Nhạc phu nhân chưa kịp làm quen với con cặc đầu tiên thf đã bị một con khác thế chỗ mà làm cái việc truyền giống quen thuộc, nàng cố uốn éo người để né những cú nhấp của hai thằng khốn nạn đó, nhưng oái oăm thay, nàng càng uốn éo thì cặc hắn càng đâm vào sâu, lại vô tình tạo thêm ma sát khiến lũ cướp cạn sướng khoái vô cùng, chúng sung sướng cười ha hả trong sự uất ức và tủi nhục của những người phái Hoa Sơn.

Những tên phía trên vẫn luân phiên thay nhau bóp và bú mút hai bầu vú nàng, ở trên đầu, một tên khác cố gắng nhét cu vào miệng nàng, nhưng Nhạc Phu nhân lắc qua lắc lại để không co hắn làm điều đó khiến con cu đen thui cứ trượt trượt trên khuôn mặt diễm kiều của nàng, đầu cu hắn rỉ nước ra bôi ướt đẫm cả khuôn mặt của Nhạc phu nhân.

Trong khi đó hai thằng trên ra sức bú hai bầu vú của Linh San, nội công của nàng kém nên thuốc ngấm nhanh hơn, lúc này vú nàng đã săn cứng lại, rồi hơi thở nàng cũng trở nên nhanh hơn, bộ ngực trắng toát của nàng nhấp nhô lên xuống theo từng hơi thở trông vô cùng hấp dẫn. Cái cảnh cặp nhũ hoa của nàng nhô lên rồi chùng xuống khiêu gợi quá làm chúng bú mút và sớ bóp loạn cuồng trên ngực nàng hơn nữa. Mà càng bị chúng vần vò đôi vú, Linh San càng thở dồn dập, rõ ràng là nàng đang cảm nhận được cái thú được mút vú và được xoa vú. Hai thằng đang bú vú nàng nhận thấy ra là bầu vú nàng tự dưng phồng to hơn dưới bàn tay của chúng, và núm vú nàng co cứng lại hơn trong cái miệng của chúng. Và ngay lúc đó, một thằng đã xịt tinh khí đầy trên ngực nàng do không chịu nổi, con cu của hắn vừa xèo lại thì tên giữ tay nàng đã vội vã đẩy hắn ra khỏi cuộc chơi rồi nhanh chóng cời quần áo và vồ vào nàng ngay. Hay cánh tay không bị giữ nữa, nhưng lúc này Linh San cũng chẳng còn hơi sức mà đánh đuổi chúng, hai tay nàng buông lơi, cơ thể nàng mễm nhũn trước những sướng khoái nơi vú, nơi lồn đang không ngừng kéo đến. Hắn vừa gục lên ngực nàng mà thở thì có thằng khác nhào vô bú tiếp cái đầu vú cứng như đá của nàng. Cơn sướng ở đầu vú chưa kịp lắng xuống thì lại bùng lên làm Linh San muốn nghẹt thở. Và, trời ơi, hơn thế nữa, âm hộ của nàng co thắt lại hơn nữa, bám thật chặt lấy con cu của tên cầm đầu đang nằm chật ngất trong lồn nàng.

Nhạc Bất Quần đau đớn ê chề, có nằm mơ hắn cũng không nghĩ có ngày mình bị ô nhục như ngày hôm nay, cả vợ và con gái bị làm nhục ngay trước mặt mình, hắn cố vận dụng tâm trí, miệng lẩm bẩm mấy câu khẩu quyết của Tử Hà bí kíp để không bị nhưng âm thanh kia làm phân tán, cố gắng để quên đi nỗi nhục nhã này.

Chợt nhiên nàng không thể dằn lòng được mà thốt lên một tiếng rên dài:

- A a a... À à à... Á á a...ưm…ư…ư..

- Ha ha, sướng rồi phải không, nàng cứ rên lớn lên đi, đừng ngại, lát nữa thôi thì mẹ nàng cũng thé ngay, ha ha ha. – Một thằng trông thấy biểu hienj đó của nàng buông lời trêu trọc

Cái cảm giác khoái cảm lúc nào cũng ẩn náu sâu kín trong người nàng lúc này đã bùng lên khi cơ thể nàng bị kích thích không ngừng bởi những hành động dâm tục tác động trên ngực vú hay sâu trong lồn nàng. Cái khoái cảm đó là một phản xạ xác thịt mà Linh San hay mẹ nàng và tất cả những người con gái khác đều không thể kiểm soát và chế ngự được. Nó bùng lên khởi đầu cho một chuỗi những phản ứng dâm tình mà các nàng sẽ làm để thoả mãn cái dục tính trong người. Biết như vậy rồi thì nàng tự nhiên thở mạnh lên. Và cơn khoái cảm cứ thế không ngừng dâng lên, bao trùm lấy cơ thể nhỏ nhắn và xinh xắn của nàng. Vú của nàng cứ bị chúng bú mút không dứt, lồn của nàng cứ bị chúng đục ngoáy không ngừng. Những lời nói cổ vũ của lx cướp vo tình các kích thích hai mẹ con nàng ghê gớm.

Phía bên cạnh, Nhạc phu nhân, mẹ nàng cũng đã ngấm thuốc, nàng nhanh chóng bị cuốn vào cuộc chơi xác thịt của bọn chúng. Nàng ưỡn ngực ra như để tiếp nhận những cảm giác đê mê trên bầu ngực trắng. Nàng cong người lên như đón chào những sung sướng trong lồn mình. Nhạc phu nhân cũng thở không ra hơi nữa. Nàng như bị nghẹn thở vì máu trong người cứ chạy phi mã trong người. Cảm giác sướng khoái từ hai đầu vú đang được ngậm kín bắt đầu tỏa ra khắp người, lan dần xuống cái âm đạo đang được những con cu cương cứng dập dồn thay nhau đâm thọc.

Nhận thấy sự thay đổi từ hai mẹ con nàng, nhưng tên đang giữ tay chân nàng cũng chẳng thèm giữ nữa, chúng bỏ ra để cho hai nàng tự do, và bản thân chúng cũng cởi quần áo ra nhanh chóng. Lúc này chỉ có vài tên đang kể lưỡi kiếm vào ba người đàn ông bị trói là chưa được miếng nào, một chúng một tay cầm kiếm, một tay thò vào quần thọc cu trông đến thật khổ sở.

Thằng đang địt Nhạc phu nhân tự nhiên thấy con cu của hắn bỏng rát, nóng hổi thì ngạc nhiên nhìn xuống, con cu của hắn trở nên bóng nhẫy, bao bọc bởi một lớp nước nhờn. Một dòng nước đục rỉ ra từ cái lỗ lồn mà bây giờ đã trở nên trơn lu, hắn khoái quá, tăng tốc độ ra vào trong lồn nàng và cười ha hả:

- Ha ha, Nhạc phu nhân…bây giờ nàng cũng thấy sướng…rồi phải không…nàn yên tâm…qua đên nay…không gã đàn ông đơn lẻ nào…có thể làm thỏa mãn hai mẹ con nàng được nữa…Ha ha ha…

- Ư…ư…ôi..za….dừng..ừng…lại…đi..i..đừng…địt..ịt..ta.nữa…ữa..á..a..a… - Nàng rên rỉ van xin khiến cho tiếng nói cứ bị ngắt quãng theo từng cú thúc thô bạo của hắn.

Nghe tiếng rên rỉ ngắt quãng của nàng Hắn càng khoái trá tăng tốc địt phầm phập vào lồn nàng, những tiếng bành bạch của da thịt va vào nhau vang lên cả một góc của khu rừng, thằng đang địt Nhạc phu nhân đẩy được thêm một vài cái nữa thì xịt bắn tinh trùng tứ tung, lên cả người nàng. Bọn kia thấy thế thì đẩy hắn ra, một thằng khác đút cu vào cái lồn ướt át của nàng mà đụ tiếp.

Phía bên kia tên cầm đầu tăng tốc địt thật nhanh vào lồn Linh San, gần đến cao trào, hắn rút cua ra khỏi lồn nàng nghe “póc” một tiếng rồi đẩy tên đang địt Nhạc phu nhân ra rồi cắm cú hắn vào đó và xuất tinh xối xả vào lồn Nhạc phu nhân, chưa hết hắn còn rút cu ra và xịt nốt chỗ còn lại lên ngực nàng, ấy vậy mà bọn khốn kiếp kia không thấy ghê tơm gì cả, chúng cười khoái trá rồi lấy tay gạt đống tinh trùng đó ra khỏi vú nàng sau đó lấy vải lau sạch lồng ngực cho nàng và tiếp tục nhào nặn và bú mút. Xuất tinh xong một màn đã đời, tên cầm đầu ngồi phịch xuống thở dốc, thật lâu lắm rồi hắn không được sướng khoái như vậy.

Linh San bị rút cu ra khỏi lồn khiến nàng chới với, hụt hẫng, chưa kịp thất vọng thì một con cu khác đã lấp vào thay thế, cứ thế. Cả bọn tranh nhau đụ vào hai cái lồn ướt nhẹp dâm thủy của Linh San và Nhạc phu nhân. Bọn chúng càng đụ, dâm khí hai nàng càng rỉ ra nhiều. Bây giờ, ngoài tiếng phầm phập của thịt dập vào thịt còn lẫn tiếng óc ách của cặc đụ vào lồn. Và những tiếng vang đó như là tiếng khoan nhặt của nhịp dâm tình, đưa cả hai mẹ con vào chốn u mê, sướng khoái.

Cả hai không còn biết mình là ai nữa. Cũng không còn nhớ mình đang ở đâu, nơi chốn nào. Không cần quan tâm đến người thân xung quanh nữa, hình như họ quên luôn sự có mặt của cha, chồng và người yêu của mình ở đây để mà hòa vào cuộc vui có một không hai trong cuộc đời ngắn ngủi của mình. Linh San chỉ biết vú của nàng đang được biết bao nhiêu bàn tay vuốt ve, đầu ti của nàng đang được biết bao nhiêu cái miệng bú mút, lồn của nàng đang được biết bao nhiêu dương vật đút vào. Tất cả những hành động đó chỉ làm cho cơn sung sướng trong cơ thể cứ dâng cao lên mãi và người nàng, cùng với cái khoái lạc đó, bay vút lên vời vợi, đến tận đỉnh vu sơn. Đầu óc của nàng bây giờ chỉ còn vang những tiếng lùng bùng của từng hơi thở đứt khoãng, của từng nhịp tim dập dồn.

Nhạc phu nhân cũng mềm nhũn người ra, tay chân buông lơi như người hết hơi, mất sức. Cả người nàng nổi da gà vì sướng. Cơn khoái cảm đã hoàn toàn xâm chiếm người nàng, dưới ảnh hưởng của thuốc nàng đã hoàn toàn bị khuất phuc bởi cái đam mê đó, mà cho dù có không có thuốc, thì với bản tính dâm đãng vốn có của mình, có lẽ nàng cũng không chống lại được nhục dục và đam mê thể xác, đến giờ, hai liều thuốc xuân dược vô tình trở thành bức bình phong để cho mẹ con nàng có thể che giấu đi sự dâm đãng trong con người thật của mình, các nàng hoàn toàn có thể hòa nhập vào cuộc vui tập thể rồi đổ lỗi cho bình thuốc xuân dược kia.

Hai thằng ở dưới ôm lấy chân nàng để hôn hít, vuốt ve. Chúng ôm chân nàng đưa lên miệng mà hôn làn da trắng mịn, đưa lên mũi mà hít cái mùi thơm của da thịt. Chúng đưa lưỡi ra mà rà liếm trên cái chân trần trụi nàng. Chúng đưa ta ra mà vuốt ve trên hai cái chân thon dài đó của nàng. Rồi sau đó, chúng gác chân nàng trên vai rồi áp má vào chân nàng mà hôn hít, mà liếm láp, mà sờ mó, mà vuốt ve, suốt dọc trên chân nàng, từ gót chân son đỏ, tới bắp chân mềm mại, xuống khoảng đùi trắng bóc của nàng. Cái màn vuốt ve hôn hít từ chân tới háng là nàng sung sướng, nổi gai khắp người. Hai thằng đang giữ tay nàng cũng bắt chước theo. Chúng ôm lấy cánh tay ngà ngọc mà hôn hít, liếm láp khắp nơi, từ dầu ngón tay lên tới vai. Chúng mân mê, bú liếm từng ngón tay nõn nà, từng khoảng thịt trắng mịn, từng thớ da trắng hồng trên cánh tay thơm nuột của nàng. Khi lưỡi chúng rà tới nách, gần ngực nàng thì chúng tranh với hai đứa khác để liếm đôi vú. Một thằng liếm dần lên khuôn mặt kiều diễm của nàng, Nhạc phu nhân lúc này không còn mím chặt mỗi nữa, miệng nàng đã hé mở, tiếng rên khoái cảm của nàng trở nên khoan khoái và đê mê hơn.

Lúc này cả Linh San và mẹ mình đều như bay bổng trên mây. Khắp người hai nàng, từng khoảng người, từng bộ phận của cơ thể, đều được cả chục đứa chăm sóc một cách tận tình, kĩ lưỡng. Ngực thì được chúng nắn bóp. Vú thì được chúng bú mút. Tay thì được chúng hôn hít. Chân thì được chúng vuốt ve. Lồn thì được chúng độn đầy. Cả hai đều thở dài khoan khoái. Nằm yên lim dim cặp mắt, để mặc cho tình dục dâng lên, buông thả cho khoái lạc lan tràn. Có mấy tên đánh liều đặt lên môi các nàng những nụ hôn ngấu nghiến, ngay lập tức các nàng đưa lưỡi ra cuốn lấy lưỡi bọn chúng mà đáp trả lại ngay khiến bọn chúng sướng mê người, bọn kia thấy vậy lại đẩy thằng đang hôn ra mà thế chỗ vào.

Cả hai vừa đá lưỡi với lũ khốn, hai tay cũng không để yên nữa mà vươn ra tóm bừa lấy những con cặc đang vây quanh mình mà bóp lấy rồi kéo mạnh, có lúc cả tay của Linh San và Nhạc phu nhân cùng tóm chung phải một con cặc khiến cả hai khoái trí bật cười. Trong khi đó lồn của các nàng vẫn được đong đầy, chưa lúc nào nguôi.

Ba tên canh giữ những người còn lại đến đây thì không thể nào chịu nổi nữa, chúng để mặc bọn họ ngồi ở góc đó, dù sao cũng bị điểm huyệt và trái chặt bằng dây thừng rồi, có mọc thêm cánh cũng khó mà thoát được, bọn chúng nhìn nhau, thậm chí không kịp cởi quần áo mà xé toạc nó ra mà nhao đến nhập cuộc cùng đồng bọn. Hai tên lao đến đẩy luôn hai tên đang địt Linh San và Nhạc phu nhân ra rồi thế chỗ vào hai cái lồn nóng bỏng của hai nàng. Tên thứ ba chậm hơn, hắn chạy lên phía trên, đẩy tên đang nút lưỡi Nhạc phu nhân ra rồi nhét con cu đen thui vào miệng của nàng. Khi con cu đen đủi đó đi vào trong miệng, Nhạc phu nhân chúm môi lại mà bú nó thật mạnh. Nàng nhắm mắt lại, hít một hơi dài để hừi cho hết cái mùi hăng toát ra từ cặc dái đó. Nàng còn lấy lưỡi mà liếm láp con cu trong miệng để tìm cái vị chua chua mà nàng chưa từng được ngửi trong đời vì những con cu của Lệnh Hồ Xung hay Tả Lãnh Thiền thì đều thơm tho sạch sẽ, không ngai ngái như của tên này, có lẽ chính vì vậy mà nó rất hấp dẫn nàng. Nàng nhắm nghiền mắt lại, say sưa bú mút con cu đó. Mũi nàng không ngớt thu hít cái mùi nồng khắm, lưỡi nàng không ngớt nhậm nếm cái vị hăng chua. Cơ thể nàng bị địt hẩy hẩy lên khiến con cu đó mấy lần chui tuốt vào tận họng.

Một tên thấy vậy, vội vàng trèo lên mà nhét con cu của mình vào miệng Linh San, hắn vừa đưa con cặc ra trước miệng Linh San là nàng không ngần ngại ngậm ngay vào miệng mà bú, mà liếm, mà nút không ngừng. Một tên đang sờ ngực, nắn vú nàng cũng hùa theo ba tên kia mà đưa cặc ra muốn cho nàng bú. Cứ như vậy nàng bú hết con cặc này tới con cặc khác. Cứ như vậy, hai cái lồn, hai cặp vú, hai cái miệng xinh tươi, hai cơ thể đẹp tuyệt vời hưởng thụ hết con cặc này đến con cặc khác, tinh trùng của bọn chúng xịt ra kín cả miệng, lồn và đầy trên cả vú của hai mẹ con nàng, bết lại thành từng mảng.

Chơi đủ trò vần vũ trên cơ thể của hai nàng, bọn chúng còn đứng tròn vòng quanh, quây hai nàng lại, cả hai luân phiên chổng mông quỳ xuống bú hết con cặc này đến con cặc khác hai cái lồn thì chĩa ra phía sau, còn bọn chúng con cặc xìu rồi thì bú cho to lên, con nào to thì bú cho xuất tinh trong miệng rồi nuốt sạch, cứ như thế, cả hai bú quanh một vòng, không sót một ai, bọn chúng cứ hai tên tách ra và đứng vào trong, địt hai nàng trong tư thế chống mông kiểu chó, cả hai vừa bú một rừng cặc, lại được lấp kín lỗ lồn bằng những con cặc khác cứ liên tục thúc từ phía sau, cứ thế, bọn chúng địt Linh San chán chê thì lại rút ra cho mẹ nàng bú cu, và cứ như thế ngược lại, cả hai không phản đối còn nhiệt tình phục vụ bọn chúng như là nô lệ phục vụ chủ nhân vậy. Tên thủ lãnh khoái trá nói lớn:

- Ha ha ha, Nhạc Bất Quần, đây là do phu nhân và con gái ngươi tự nguyện, bọn ta không có ép nha.

Cả lũ khoái trá cười lớn cả một khu rừng. Vậy mà hai nàng cũng chẳng thèm quan tâm đến lời hắn nói, cái mà hai nàng muốn là được bú cu, được nhét cu vào lồn, như vậy là đủ lắm rồi, không thèm quan tâm đến những gì xung quanh nữa. Một lát sau, hai mẹ con nàng lại bị lôi vào giữa vòng tròn, một mình tên thủ lãnh bước vào giữa hai mẹ con nàng. Lũ cướp cạn xung quanh hiểu ý, đứng bên ngoài, hắn chia con cặc ra trước mặt hai mẹ con nàng, chỉ chờ có thế cả hai cùng vồ vào con cặc của hắn như vô lấy một báu vật, người bú cu, người ngậm hon dái, thay phiên nhau kích thích cho hắn, rồi cả hai cùng ngậm ấy cặc hắn, mỗi người ngậm một nửa thân cặc mà đẩy đưa khiến cho hắn cảm thấy vô cùng sung sướng.

Một lát sau hắn kéo hai mẹ con nàng đứng dậy, chụm đầu hai mẹ con nàng vào mà đưa lưỡi ra đá, ba cái lưỡi quấn lấy nhau như những con rắn khát tình, hắn vừa đá lưỡi, vừa lấy hai tay móc móc hai cái lồn bên dưới khiến cho hai thân hình trần truồng cứ liên tục uốn éo rên rỉ trong thống khoái.

- Thế nào, bọn ta có làm cho hai nàng sướng không?

Cả hai đều hổ thẹn không trả lời, nhưng những hành động dâm đãng của hai nàng đã nói lên tân cả. Sau màn đã lưỡi, Nhạc phu nhân chủ đông nằm ngửa ra đất, hai chân dang dộng hết cỡ, hai tay xoa xoa hạt le mời mọc:

- Nào, mau tới đây…địt ta đi…ư..ư…

Nàng mời mọc lũ cướp địt nàng ngay trước mặt chồng và đồ nhi mà cứ thản nhiên như không, dễ hiểu thôi, bây giờ nàng thèm khát lắm rồi, nếu không được địt, lồn không được đong đầy, vú không được húng nhào nặn, chắc nàng chết mất. Tên thủ lãnh đẩy Linh San ra rồi nằm đè lên người Nhạc phu nhân, hắn kê con cặc vào lồn nàng, quét qua quét lại lên cửa lồn nàng mấy cái rồi trêu trọc:

- Nàng…vừa nói gì vậy??

- Địt…mau địt..địt ta đi…trời ơi…khó chịu quá…

- Ha ha ha, Nhạc Bất Quần, ông nghe cho rõ nhé, là phu nhân của ông cầu xin ta địt đấy nhé…Vợ và con gái ông…đúng là thiên hạ đệ nhất dâm nữ…hahaha.

- Aaa.a…trời ơi…chết ta mất…San nhi…mẹ sướng…quá…á..á..a..Địt nát…lồn ta…đi…

- Ha ha. Thế nào?...bọn ta có làm cho nàng sướng không…

- Ư…ư,…ta sướng….sư huynh ơi….chúng địt muội…sướng…sướng quá…

Nàng gào té, rên rỉ để cổ vũ bọn chúng, đầu óc nàng đã quá mụ mị vì đam mê thể xác nên nàng đã không để ý những lời nói đó đã làm Nhạc Bất Quần tổn thương kinh khủng. Chưa bào giờ ông lại thấy vợ mình đam đãng và lăng loàn như hôm nay cả.

Thằng khốn đang địt nàng thấy nàng rên rỉ lả lơi như vậy thì vô cùng khoái trí, hắn đóng con cặc hết cỡ vào lồn nàng khiến cho Nhạc phu hân rú lên sung sướng, rồi cứ thế, cả hai một lần nữa, kẻ đóng cặc xuống, người hẩy lồn lên trông vô cùng dâm đãng. Phía bên cạnh, Linh San lúc nãy đang cưỡi ngựa một thằng, một thằng thì đang bú cú, hai thằng hai bên thì được nàng xục cặc, mùi tinh trùng và dâm khí bay khắp cả khu rừng.

- Nhạc tiêu thư…bọn ta làm nàng sướng chứ??...

- A…a..không thể chịu…nổi nữa…Tiểu Lâm tử…xin lỗi đệ…nhưng sư tỷ…sướng…ướng…quá…a… - Đang ngậm cu hắn mà nàng cũng phải nhả ra để buông ra những ngon từ vô cùng dâm đãng và khoái lạc.

- Hahaha…bọn ta nói rồi, nhất định…hai mẹ con nàng…sẽ phải cầu xin…bọn ta địt mà…

Cả hai quần thảo với lũ cướp suốt một thời gian dài. Một bên thì chìm đắm trong nhục dục, say mê, bên kia thì Nhạc Bất Quần đang phẫn uất tột cùng. Tên thủ lãnh còn xát thêm muối vào vết thương lòng của Nhạc Bất Quần khi hắn cố tình lật Nhạc phu nhân lên rồi địt nàng theo kiểu chó rồi cứ thế từng bước đẩy nàng về phía Nhạc Bất Quần, khiến cho tiếng rên rỉ dâm đãng và khoái lạc của nàngcứ rót vào tai ông. Mắt nàng dại đi vì sướng, đến nỗi không còn nhìn thấy ai ở phía trước, ai đang xem nàng bị địt nữa.

- A…a..a…Nhạc phu nhân…nàng dâm đãng quá…ta không chịu nổi nữa rồi…a..a..aa…

- Xuất…ư…ứ…ngươi cứ…bắn vào lồn ta đi…á..á..a..a..

- Ha ha, Nhạc Bất Quần, ông nghe rõ rồi nhé…chính miệng phu nhân ông cầu xin ta xuất vào lồn nàng ấy nhé…xem ra vợ và con gái ông dâm đãng thật sự chứ không phải do thuốc của bọn ta đâu. Ha ha ha.

Cơ thể hắn co giật liê hồi, hắn bắn từng đợt tinh trùng nóng hổi vào lồn nàng, từng cơ âm hộ của Nhạc phu nhân co bóp dữ dội, lồn nàng cô gằng nuốt hết đợt tình trung cuối của hắn nhưng không xuể, trúng trào ra khỏi lồn nàng và nhỏ xuống đất. Sau cú xuất tinh đã đời đó, hắn rts con cặc ra khỏi lồn nàng và ngồi phịch xuống thở dốc từng hồi. Con Nhạc phu nhân, nàng nằm sấp, gục xuống ngay trước mắt Nhạc Bất Quần, cặp mông nàng nhấp nhô theo từng hơi thở đều đều, mắt nàng nhắm nghiền thỏa mãn cả người nàng ướt đẫm mồ hôi và sặc mùi tinh trùng, tóc tau rũ rượi. Nhạc Bất Quần bất lực và đau đớn nhìn vợ. Ông không dám tin đây chính là phu nhân đoan chính của mình.

Ở ngay bên cạnh, Linh San lúc này đang bị ba thằng khác vật ngửa, hai chân nàng tự đông dang ra rồi quắp lấy hông của một thằng đang địt phầm phập vào lồn nàng, hông nàng không ngừng hẩy lên theo mỗi nhịp thúc của hắn, hai bầu vú nàng đang đượ một thằng khác nhào nặn, vần vũ không thương tiếc, còn miệng nàng đang ngậm một con cặc khác khiến cho những tiếng rên “Ư…ưm…ứ..ứ…” của nàng cứ bị nghẹn lại trong cuống họng. Nàng uốn éo, quan quại cơ thể trần truồng ngay trước mắt Lâm Bình Chi và Lao Đức Nặc. Ánh mắt mờ đục khong dám nhìn hai người. Bông nhiên cả hai thằng, một đang địt vào lồn, một đang địt vào miệng đều đột nhiên tăng tốc một cách dữ dội khiên cho cơ thể nàng chới với, giật này lên liên hồi, cơ lồn nàng co thắt, siết chặt lấy con cặc của hắn trong khi miệng nàng cũng ngậm chặt lấy con cặc của thằng khốn kia. Thằng đang bóp vú nàng thấy vậy phấn khích quá, hắn chĩa con cặc vào vú nàng mà sục liên hồi:

- A…a..aa…Nhạc tiểu thư…lồn nàng khít quá…ta ra đây…á.a.á

- Ta cũng ra đây a..a..a..a.. – Thằng đang nhét cặc vào trong miệng nàng cũng rên lên.

Cả hai thằng cùng co giật xuất khí một lúc khiến cho cả miệng và lồn nàng đầu ngập tràn tinh trùng của bọn chúng. Thằng còn lại cung phụt nốt tinh trùng lên ngực nàng, Lúc đó, Linh San cũng lên đến đỉnh, nàng co cứng người đón nhận tinh trung của thawngdf đang địt lồn nàng, nàng há miệng lớn nuốt sạch đám tinh trùng của thằng kia. Chưa hết, nàng cò le lưỡi liếm nốt mấy giọt tinh trùng còn lại trên đầu khấc của hắn, cảnh tượng vô cùng dâm đãng. Sau cú xuất tinh đó, cả 3 thằng đàn ông nằm gục trên cơ thể Linh San, cảnh tượng vô cùng hoang dã.

Mấy thằng khác thấy vậy liền vồ vào lôi mấy thằng kia ra và kéo Linh San dậy và tiếp tục hành lạc với nàng, ở bên cạnh, lúc này mẹ nàng cũng đang ngậm và sục thêm hai con cặc khác. Suốt gần 3 canh giờ hành lạc thể xác vơi một lũ cướp cạn khốn nạn, vậy mà hai mẹ con nàng vẫn còn ham muôn tọt đọ và chưa thấy có dấu hiệu muốn dừng lại, mặc dù cả hai đã lên đỉnh không dưới ba lần. Hai người phụ nữ của phái Hoa Sơn và lũ cướp cạn khốn nạn đang chìm trong khoái lạc sung sướng, đê mê thì bỗng một tiếng nói vang lên làm tất cả cùng giật mình:

- Thật là đẹp mặt quá chừng, thật không ngờ con gái và vợ của Chưởng môn phái Hoa Sơn lại sẵn sàng phục vụ một lũ vô danh tiểu tốt trên giang hồ. Truyện này mà đồn ra ngoài thì còn gì là Thanh danh thể diện của Phái Hoa Sơn.

Nhạc Bất Quần mở bừng mắt, câu nói như dao đâm vào tim ông vậy. Linh San và Nhạc phu nhân giật bắn người, chợt tỉnh cơn mê, vội vàng nhả cu chúng ra rồi vơ vội lấy đống quần áo vứt bừa bãi trên đất để che đi những chỗ nhạy cảm của cơ thể mình, nói đến Thanh danh của Hoa Sơn đã khiến hai người cảm thấy tủi nhục, ôm nhau khóc nức nở. Trong khi đó, lũ cướp quay ra, trên người bọn chúng, những con cu phần lớn đã mềm xèo, dâm thủy và tinh khí còn bám dài trên thân cặc.

Người lên tiếng đó chính là Phong Bất Bình, người còn lại chính là Lục Bá của phái Tung Sơn. Bọn kia thấy có người lạ đến, nghĩ cuộc vui gần đến sáng như vậy cũng quá đủ rồi, bọn chúng vội vàng lấy quần áo mặc vào người, chỉ có mấy tên tự xé quần áo ban nãy là phải lấy rẻ rách quấn vào làm khố để che đi con cu của mình, một thằng khác đến lấy hai cái quần lót đang nhét trong miệng của Lâm Bình Chi và Lao Đức Nặc, hắn đứng trước mặt Nhạc Bất Quần, cười khẩy một cái chế giễu rồ dựt nốt miếng giẻ rách đang bịt trong miệng ông, lúc này Lục Bá mới thèm lên tiếng :


- Tai hạ là Lục Bá phái Tung Sơn. – Hắn vừa nói vừa liếc ánh ắt khát dục về phía hai người phụ nữ với đầy vẻ tếc nuối. Hai bông hoa tuyệt đẹp đã nát bét trng tay lũ cướp vô lại.

- Thì ra là Lục Tam hiệp, hân hạnh hân hạnh. – Tên cầm đầu lên tiếng.

- Không biết các vị bắt Nhạc Bất Quần và mọi người phái Hoa Sơn là muốn gì? – Phong Bất Bình lên tiếng.

- Thôi được, các người đã thắc mắc thì bọn ta cũng không tiện giấu, ai nấy đều biết, Phúc Uy tiêu cục Lâm gia có một bộ Tịch tà kiếm phổ, nếu luyện được, có thể sẽ vô địch thiên hạ, phu phụ Lâm Chấn Nam bị hại, liền có người thèm muốn bộ “Tịch tà kiếm phổ này”. Bây giờ con trai Lâm Chấn Nam ở phái Hoa Sơn, bộ kiếm phổ đó, tất nhiên cũng sẽ ở đây. Nếu không tìm hắn thì ta sẽ tìm ai?

- Vậy thì chưa biết được, kiếm pháp của phái Hoa Sơn rất tinh diệu, đứng đầu NNKP trong suốt một thời gian dài cho đến khi Tả minh chủ bứt phá vươn lên. Hơn nữa Tử Hà thần công của Nhạc chưởng môn lại uy lực vô cùng, sao lại đi tham lam kiếm pháp của môn hái khác. – Lục Bá chen vào.

- Nhạc Bất Quần tinh diệu gì chứ? Nếu tinh diệu như vậy, thì bọn ta có thắng nổi hắn không. Phu nhân và con gái của hắn sữ không bị bọn ta làm nhục như vậy. – Cả lũ dâm ô khoái trí cười ha hả. Chỉ có Linh San và Nhạc phu nhân là cúi gằm mặt xuống, không dám ngẩng đầu lên.

- Mấy câu này cũng có lý.

- Bọn ta chỉ là vô danh tiểu tốt hắc đạo, Hôm nay may mắn bắt giữ được Nhạc Bất Quần, cứ tưởng hắn sẽ giao ra kiếm phổ, nào ngờ hắn cứng đầu, nhẫn tâm nhìn vợ và con gái bị hãm hiếp chứ nhất quyết không chịu giao ra, bây giờ xin giao lại Nhạc Bất Quần cho Tả minh chủ chuyện này xử lý thế nào, xin nghe theo Lục tiên sinh, không dám không tuân theo. – Tên cầm đầu có vẻ chùn bước lên nhường ưu thế cho Tung Sơn, hắn cũng không muốn đắc tội với Tả Lãnh Thiền.

- Các vị huynh đệ rất có tình nghĩa, phái Tung Sơn ta xin nhận giao tình này, địa vị Chưởng môn nhân phái Hoa Sơn theo như Tả minh chủ nói, sẽ giao cho Phong Bất Bình đại hiệpcủa Kiếm tông nhậm chức, nên để ông ấy thanh lý môn hộ đi. không biết các vị ý kiến ra sao?

- Bọn ta không có ý kiến gì, chỉ xin giữ lại Nhạc phu nhân và con gái của hắn để về làm áp trại phu nhân, ngày đêm vui thú. Không biết các vị có hoàn thành cho. – Nói đến đây, hai mẹ con nàng giật mình co giúm lại, không dám ngẩng đầu lên nữa.

- Ha ha ha, chuyện đó thì có khó khăn gì, Phong mỗ chỉ cần mạng của Nhạc Bất Quần, những thứ khác, ta không quan tâm.

- Bỉ ổi vô liêm sỉ, thật không ngờ ngươi lại đi câu kết với phái Tung Sơn hòng chiếm đoạt ngôi vị Chưởng môn, thật là nhục nhã. – Nhạc Bất Quần tức giận mắng chửi Phong Bất Bình.

- Ta không đôi co với kẻ sắp chết, tốt nhất xuống suối vàng, hãy giải thích với liệt tổ liệt tông của phái Hoa Sơn.

Phong Bất Bình vừa rút kiếm ra thì đúng lúc Lệnh Hồ Xung tìm đến nơi:

- Khoan đã. – Tất cả giật mình lùi lại thủ thế. Nhạc phu nhân và Linh San mừng rơi nước mắt, thật may là chàng không nhìn thấy cảnh ô uế và những hành động dâm đãng ban nãy của hai người.

- Muốn làm chưởng môn, trước tiên phải hỏi Đại sư huynh ta đã.

Phong Bất Bình không nói không rằng, rút kiếm lao vào tấn công Lệnh Hồ Xung, cả hai người đấu với nhau một trận, kiếm khí vang khắp cả khu rừng. Lục Bá đứng bên cạnh xem, nhìn Lệnh Hồ Xung ti triển kiếp pháp, hắn âm thầm nhận xét “Hảo kiếm pháp, dù là Phong Bất Bình dùng kiếm tấn công độc ác thế nào, tên tiểu tử này chỉ trong chớp mắt là nhìn ra được kẽ hở của những chiêu thức đó, tùy tiện xuất kiếm. Buộc Phong Bất Bình phải lui kiếm tự bảo vệ. Còn Phong Bất Bình mỗi khi gặp chiêu đều không thể nào kháng cự, bèn dùng kiếm thuật tầm thường, cố chém cố chặt, thật là vô hại”

Nhạc phu nhân dù rất xấu hổ trước mọi người, nhưng vì lo lắng cho Lệnh Hồ Xung nên cũng cố mở mắt ra nhìn, nàng ngạc nhiên khi thấy chàng không hề lép vế trước Phong Bất Bình, mà ngược lại còn hoàn toàn chiếm ưu thế. Nàng thầm nghĩ “Lạ thật, tại sao kiếm pháp của Xung Nhi lại tinh diệu đến như vậy” . Phong Bất Bình sau một hồi cố chặt cố chém không làm gì được chàng bèn lùi lại thủ thế, hắn vừa vận nội công vừa lên tiếng:

- Tiểu tử, ngươi sử dụng kiếm pháp gì vậy?

Chàng cười khẩy:

- Hừ, đương nhiên là Hoa Sơn kiếm pháp.

Phong Bất Bình thầm nghĩ “Ta là trưởng bối Kiếm Tông, ý đồ chấp chính Hoa Sơn, phế truất Nhạc Bất Quần, vậy à kiếm pháp lại thua một đệ tử Khí tông thì hùng đồ chấp chưởng Hoa Sơn không những ko thành mà ngược lại còn bị thiên hạ chê cười, lại phả quay lại núi ẩn cư, sẽ không còn mặt mũi nào hành tẩu trên giang hồ nữa” . Nghĩ vậy, Phong Bát Bìn quyết ăn thua đủ với Lệnh Hồ Xung, hắn vận khí luyện kiếm, sử dụng khinh cong bay vút lên không trung, dồn chiêu thức và nọi lực quyết tâm giết Lệnh Hồ Xung.

Nhạc Bất Quần ngồi dưới thầm nghĩ “Kiếm pháp của hắn không những chiêu số tinh xảo, hơn nữa, khí thế trên kiếm cũng rất lợi hại, không phải có ý lấy iếm chiêu giành phần thắng. Người này tuy là hậu nhân của Kiếm tông, nhưng khí công cũng vô cùng cao, không hề thua kém ta”.

Ở phía xa Nhạc phu nhân và Linh San cũng tỏ ra lo lắng cho chàng “Xung Nhi dưới những chiêu độc này sẽ chống đỡ ra sao”.

Nào ngờ chàng hết sức bình thản, không vận nội công, không hề sử dụng chân khí, chỉ sử dung chiêu thức kiếm pháp, thi triển “phá kiếm thức” phá giải từng đòn tấn công của Phong Bất Bình một cách vô cùng đơn giản. Quả nhiên, chỉ sau 30 chiêu thức, Phong Bất Bình đã lui hoàn toàn về thế thủ, không có cách nào tấn công Lệnh Hồ Xung, đó mới chỉ là Độc cô cửu kiếm không dùng nội công của chàng, đủ thấy kiếm pháp của Độc cô cầu bại cao minh đến nhường nào. Đấu thêm 20 chiêu nữa, thì Phong Bất Bình đã bị chàng dùng kiếm khống chế:

- Tiền bối, đắc tội rồi. – Lệnh Hồ Xug thu kiếm về.

- Tại hạ chịu thua. – Phong Bất Bình Hổ thẹn.

- Đó là do tiền bối đã nhường vãn bối mà thôi.

- Kiếm pháp của cậu cao siêu như vậy, tại hạ thập phần bội phục, nhưng kiếm pháp này, ngay cả Nhạc Bất Quần cũng không bằng ngươi. Tại hạ cáo từ. – Phong Bất Bình nói xong hướng về phía chân núi ẩn cư, có lẽ sẽ không bước chân vào giang hồ thêm một lần nào nữa.

- Lệnh Hồ hiền điệt, ngươi võ công cao cường đã cho ta mở rộng tầm mắt, hẹn ngày tái ngộ. – Lục Bá nói xong cũng cúp đuôi quay đi, âm thầm hướng về phía núi Tung Sơn. Hắn sợ rằng nếu ở lại, hắn sẽ khó mà toàn mạng rời khỏi đây nếu Nhạc Bất Quần thoát ra.

Ngay lập tức, lũ cướp vây kín lấy Lệnh Hồ Xung, chúng thừa hiểu, nếu hôm nay chàng không chết thì bọn chúng cũng khó lòng mà sống sót. Bọn chúng đồng loạt đâm thẳng kiếm vào Lệnh Hô Xung, chàng nhẹ nhàng nhún mình một bước nhảy lên không trung, chân dẵm vào những mũi kiếm của chúng, dùng chân phải làm trụ, xoay một vòng kiếm quanh mặt chúng rồi thu kiếm lại. Bọn chúng bị bắn ra xa, mắt tên nào tên nấy bắn ra một tia máu, tất cả đã không nhìn thấy gì, nằm đau đớn sõng soài trên mặt đất. Lệnh Hồ Xung từng bước đến cởi trói cho sư phụ, Lao Đức Nặc và Lâm Bình Tri rồi đổ gục xuống, sau trận đánh này, vết thương trong người chàng lại tái phát. Linh San và Nhạc phu nhân vội chạy đến đỡ chàng dậy.

Nhạc Bất Quần được cởi trói, nhìn thấy lũ lâu la bị mù mắt đang dò đường, quá uất hận vì thanh danh bị sỉ nhục ghê ghớm, hắn rút kiếm ra đi đến từng tên mọt đang ôm mặt rên la, lạnh lùng kết liễu mạng sống của từng thằng. Đến tên thủ lãnh cuối cùng, ông lên tiếng:

- Hôm nay ngươi vong mạng dưới tay Nhạc mỗ, xuống dưới đó hãy tự trách mình là tại sao lúc nãy không giết ta đi.

Biết không thể thoát khỏi cái chết, hắn cười lớn lên tiếng:

- Hahaha, được một đêm khoái lạc với vợ và con gái của Nhạc Bất Quần người, ta sống đời này không uổng rồi…Ha ha ha…Hự…ta tin chắc…vợ con ngươi…rất sung sướng dưới tay ta…

Nhạc Bất Quần tức giận tột cùng khi bị hắn sỉ hục thanh danh như vậy, hưng ông chợt nảy ra một ý khác, miệng khẽ nở một nụ cười tàn đọng, ông lên tiếng:

- Được lắm, tên cướp cạn ngươi làm ta đổi ý rồi, ta sẽ không giết ngươi nữa mà ngược lại sẽ cho ngươi sống không bằng chết. Xem đây.

Tất cả chỉ kịp nghe tên cướp thét lên một tiếng “Á…a..a..a..” kinh hoàng, họ nhìn thấy mũi kiếm của Nhac Bất Quần đỏ máu, tên cướp khốn kiếp đang ôm cặc lăn lộn, ngay bên cạnh, hai hòn dái của hắn rơi xuống ngay cạnh, chưa hết, Nhạc Bất Quần đi thêm ba đường kiế nữa, cắt đứt gân tay và một gân chân của hắn, cuối cùng là một mũi kiếm ngoáy sâu vào miệng hắn, ngay sau đó là chiếc lưỡi của hắn được lôi ra, Nhìn thấy hắn giật giật liên hồi, không gào được nữa thì Lâm Bình Chi và Lao Đức Nặc đều kinh hoàng, nhất là Lao Đức Nặc, hắn toát mồ hôi hột. Nếu để Nhạc Bất Quần phát hiện ra hắn địt cả vợ và con gái ông tì không hiểu đời hắn sẽ thảm hại đâu nữa. Nhìn thấy tên cướp giật giật bên vũng máu, Nhạc Bất Quần lòng đầy hả hê:

- Để xem một tên phế nhân như ngươi sẽ làm hại được ai trên đời này nữa.

Sau khi hành hạ tên cướp xong, Nhạc Bất Quần vội đến nâng phu nhân của mình đứng dậy và choàng cho nàng chiếc áo ngoài của ông:

- Sư huynh, mau giết muội đi, muội không còn mặt mũi nào sống trên cõi đời này nữa. – Nàng vừa nói, hai hàng nước mắt lăn dài trên má.

- Sư muội, muội tuyệt đối không được làm điều dại dột, là do Nhạc Bất Quần ta quá kém cỏi, không bảo vệ được Hoa Sơn và hai mẹ con muội.

Vừa nói, ông vừa ôm chạt phu nhân của mình vào lòng an ủi, cạnh đó, Linh San cũng được Lâm Bình Chi cởi áo ra mặc cho nàng, Lao Đức Nặc thì đến cõng Lệnh Hồ Xung về núi.

Đến sáng, Lệnh Hồ Xung được đưa về Hoa Sơn, sáng hôm sau nữa thì chàng tỉnh giấc. Mọi người đã tề tựu đủ cả, vây kín quanh chàng. Sau cú sốc vừa rồi, sợ phu nhân và con gái làm điều dại dột, Nhạc Bất Quần luôn ở bên động viên mẹ con nàng, bởi ông cho rằng hành động lăng loàn của hai người là do bị bọn chúng ép uống thuốc. Qua mấy hôm sau thương thế của Lệnh Hồ Xung đã an toàn, cái khó bây giờ là làm thế nào để đối phó với Tả Lãnh Thiền. Theo sự hướng dẫn và mách nước của Lâm Bình Chi, Nhạc Bất Quần đã đồng ý đến Kim Đao vương gia, vốn là ông ngoại của Lâm Bình Chi để ẩn náu tạm thời. Thế nhưng, nhất cử nhất động của ông đều bị Tả Lãnh Thiền nắm rõ như lòng bàn tay, hắn tung con bồ câu đưa thư đi và ung dung cười lớn. Nhạc Bất Quần không ngờ rằng bên cạnh mình có một quân cờ của Tả Lãnh Thiền mà chính bản thân ông lại vô cùng tin cậy.

Lại nói về Điền Bá Quang, hắn cõng Đông Phương chạy về phía Tây luôn mấy ngày trời, đêm nghỉ, ngày lại đi. Nàng mệt lử người do bị nội thương. Đến một khu rừng ở phía Tây, nội thương của Đông Phương phát tác, toàn thân nàng đầm đìa mồ hôi, kinh mạch bị đảo lộn dữ dội. Điền Bá Quang lo lắng, nếu như nàng chết, hắn biết ăn nói sao với Lệnh Hồ Xung. Đang loay hoay không biết sử lý ra sao, hắn đánh liều đưa nàng vào một sơn động nhỏ hep ở ngay gần đó rồi tính tiếp. Vừa vào đến sơn động, Điền Bá Quang đặt nàng lên một tảng đá phẳng và rộng nhất rồi truyền nội công vào cơ thể nàng. Cơ thể Đông Phương hấp thụ nội lực của Điền Bá Quang, bị nội công Quỳ Hoa bao điển trong cơ thể nàng đánh bật ra ngoài, Điền Bá Quang bị văng ra ngã sõng soài xuống chân núi. Bản thân Đông Phương thì bị hai luồng nội lực giao nhau khiên cơ thể nóng bừng như muốn nổ tung ra, không chịu nổi, nàng hét lên một tiếng, hai luồng nội lực giao thoa với nhau thoát ra ngoài, sức ép của chúng mạnh đến nỗi nó khiến cho bộ quần áo nàng đang mặc nổ tung ra rồi vỡ vụn. Nàng đổ gục xuống tảng đá, ngất lịm đi.

Điền Bá Quang thấy vậy, lồm cồm bò dậy chạy đến bên nàng, cơ thể trần trụi của nàng một lần nữa hiện ra trước mắt hắn, Một cơ thể quá sức gợi dục và đẹp tuyệt vời, cho dù hắn đã được ân ái với nàng một lần, nhưng trong mơ hắn cũng không dám nghĩ rằng có ngày hắn được lên giường với một tiên nữ như nàng, và lần này, cơ hội lại đến, nhìn cơ thể trần truồng bất động của Đông Phương, lửa dục vọng trong con người Điền Bá Quang bùng cháy dữ dội. Nhưng nàng đang nằm bất động, mồ hôi đầm đìa, hơi thở có vẻ rất khó khăn. Điền Bá Quang dồn khí vào đan điền, cố sức kìm hãm cơn ham muốn lại, hắn chạy vào nhà dân ven rừng, xin một thùng nước và một chiếc khăn rồi chạy vào sơn động. Hắn ngâm nước cầm chiếc khăn đưa vào giữa ngực nàng, chậm chậm lau quanh hai bầu vú căng tròn săn chắc của Đông Phương. Nàng bừng tỉnh, nhưng hơi thở còn yếu, cố gắng mím môi nín lặng, cánh mũi phập phồng, hơi thở thơm ngát phả vào cổ Điền Bá Quang. Hắn muốn ném quách cái khăn đi, dùng chính bàn tay mình để vuốt ve khắp hai bầu ngực đàn hồi này... Ngồi sát nhau như thế này, hắn có muốn cũng không cúi nhìn được... Nhưng dưới lớp vải ẩm ướt, hắn cảm nhận được núm vú nhỏ xinh của nàng đang săng cứng lên, nổi cộm... Điền Bá Quang lén lút bóp nhè nhẹ lên khối thịt căng kín lòng bàn tay... Đông Phương run lẩy bẩy, tim nhảy loạn như điên. Điền Bá Quang lại xả khăn, vo tròn trong lòng bàn tay, tiếp tục cần cù lau chùi quanh hai bầu vú căng tròn của nàng. Những ngón tay hắn “vô tình”, lướt trên làn da mịn màn, rồi cọ nhẹ quanh hai núm vú săn cứng. Đông Phương nằm im thin thít, khuôn mặt xinh đẹp gối lên vai Điền Bá Quang, đôi môi đỏ hồng hé mở lộ ra những chiếc răng trắng đều như ngọc. Điền Bá Quang mê man nhìn xuống cơ thể nàng, môi hắn tận dụng cơ hội áp sát. Đột nhiên cơ thể nàng hồi phục dần dần, nàng chĩa hai ngón tay vào hạ bộ căng cứng của hắn:

- Đừng có giở trò, nếu không ngươi…ưm…

Đông Phương vừa lên tiếng đe dọa, không ngờ Điền Bá Quang bất chấp hôn xuống, lấp kín miệng nàng bằng đôi môi ấm áp của mình, cơ hồ hắn đã không thể chịu nổi nữa rồi. Đông Phương trợn tròn hai mắt, hai ngón tay vẫn nhấn chặt vào người hắn, nhưng không tạo ra chút giá trị uy hiếp nào. Điền Bá Quang say mê mút đôi môi đỏ mọng ngọt lịm của Đông Phương. Lưỡi hắn lướt đôi môi, cọ quanh hàm răng trắng ngọc của nàng. Hơi thở của nàng thơm ngát, dồn dập, hàm răng vừa hé mở ngay lập tức bị lưỡi Điền Bá Quang luồn qua vồn vã. Chiếc lưỡi nhỏ bé của Đông Phương yếu ớt vụn về né tránh, nàng chưa sẵn sàng cho chuyện ngoài ý muốn này, nhưng vị ngọt ngào của nụ hôn đã hòa tan trong miệng hai người. Đôi mắt Đông Phương nhắm chặt, hai ngón tay đã buông lơi, cánh tay ngọc ngà đã nằm gọn trên đùi Điền Bá Quang, bàn tay níu chặt áo hắn. Chiếc khăn ướt trong tay Điền Bá Quang cũng rơi xuống, để bàn tay trần trụi thoã mãn sung sướng đặt lên bầu vú căng tròn mân mê thật khẽ. (truyen dam hay)

Bày tay Đông Phương vô thức muốn ngăn cản, nhưng thiếu đi một phần quyết liệt, lại thêm phần thổn thức. Ngón tay hắn miết lên chiếc núm vú xinh xắn, cả bàn tay lại bao quanh xoa nắn cả bầu vú săn chắc. Cơ thể Đông Phương đỏ bừng, ngực ưỡn lên dưới bàn tay ma thuật của hắn. Nụ hôn của Điền Bá Quang rời đôi môi đỏ mọng hổn hển, xuống chiếc cổ trắng ngần xinh đẹp. Đông Phương nhắm nghiền hai mắt, hai bầu vú phập phồng hồi hộp. Đôi môi ấm áp của Điền Bá Quang hôn quanh bầu vú căng tròn săn chắc, hé lưỡi liếm nhẹ lên núm vú đỏ hồng ray rứt của Đông Phương.

- Ưm…ôi…

Nàng phát ra một tiếng rên khẽ, cơ thể nàng đang bùng cháy dữ dội, những lỗ chân lông được hé mở hết cỡ, khí độc và nội thương trong người nàng cú như thế mà trôi ra ngoài, giờ đây Đông Phương đã hồi được 7,8 phần công lực, nàng đã bớt đau đớn, đã hoàn toàn làm chủ được tình hình, thế nhưng cơn sướng kéo đến đổ ụp xuống người nàng khiến Đông Phương không sao tránh kịp. Nàng xoay người lại, chủ động vít dổ hắn xuống và đạt lên môi hắn một nụ hôn, nàng lùa lưỡi vào bên trong miệng hắn, cuốn lấy chiếc lưỡi của hắn mà nút thạt mạnh. Điền Bá Quang sương mê người, hắn say sưa nút chặt lấy cái lưỡi thơm tho của nàng, đông thời hai tay từ từ rời bỏ quần áo, từ lúc hắn mặc quần áo cho đến lúc hắn trần truồng hai người tuyệt nhiên không rời lưỡi nhau. Cả hai nút lưỡi cho nhau đến đê mê sướng khoái. Đông Phương vươn tay ra tóm lấy con cu to dài của hắn rồi bóp mạnh một cái. Hoàn cảnh ấy khiến hắn sung sướng đến độ rùng mình suýt chút nữa thì xuất tinh. Phải cố gắng lắm hắn mới kiềm chế lại được. Vừa hôn môi, Điền Bá Quang vừa từ từ đẩy nàng nằm ra phiến đá, khi nàng vừa nằm ngửa ra, chiếc lưỡi của hắn rời khỏi môi nàng di chuyển xuống chiếc cổ nàng, khẽ liếm vành tai và cắn nhè nhẹ... Đông Phương rùng mình mấy cái vì cảm giác kỳ lạ nơi lỗ tai…

Một thoáng sau, Điền Bá Quang ngẩng lên nhìn cơ thể trần truồng bóng nhẫy của nàng, cái cơ thể chỉ có ở tiên nữ làm hắn say đắm. Điền Bá Quang ghì chặt bờ vai nàng, hôn từ vai xuống ngực, rúc vào nách nàng. Đông Phương nằm im dang hai tay ra hưởng thụ những cơn sung sướng của khúc dạo đầu mà Điền Bá Quang mang lại. Hắn đưa tay bóp nhẹ đôi vú nàng, úp mặt vào giữa hai bầu vú mà hôn lia lịa, bàn tay vừa nhào nặn, vừa se se núm vú đỏ hồng của nàng. Hắn ngoạm từng núm vú hồng hào, trắng ngần và nút say sưa, lúc này Đông Phương đã nhắm nghiền mắt lại tận hưởng cảm giác sung sướng ấy, nàng buông thả theo bản năng hai bàn tay nàng đã ôm lấy đầu hắn, xoa xoa như để giải tỏa khoái cảm bùng lên trong người nàng.

Điền Bá Quang tiếp tục hôn xuống bụng nàng, bắp đùi trắng nõn nà làm hắn mê ly, hắn liếm từ đầu gối nàng, lên đùi nàng, và tiến đến háng nàng. Cái lưỡi nhám nhám của hắn quét đến đâu là toàn thân Đông Phương như bị điện giật đến đấy, thật tê dại và ngất ngây, nhất là khi hắn liếm xuống hai mép lồn nàng thì nước nhờn của Đông Phương cứ theo đó mà trao ra như thác lũ. Điền Bá Quang liếm vào hai mép, ngoáy ngoáy lưỡi vào trong lồn nàng. Không thể kiềm chế được nữa, Đông Phương rên lớn thành tiếng, tiếng rên “Ư…ử..” của nàng vang khắp cả hang động nhỏ bé. Điền Bá Quang sung sướng điên người, có nằm mơ hắn cũng không dám nghĩ có ngày mình lại được lên tiên cùng nàng một lần nữa, có lẽ vì quá nứng nên hắn cũng không màu mè, sau khi liếm cho lồn nàng ướt đẫm nước miếng của hắn thì Điền Bá Quang chồm dậy kề dầu cu của mình vào đúng lỗ lồn của nàng rồi nắc cu như vũ bão vào lồn Đông Phương, nàng uốn cong người đón nhận, Đông Phương thích kiểu làm tình mạnh mẽ sung sức này, nó khiến nàng được thỏa mãn rất nhiều. Nàng sung sướng vô cùng, hai bàn tay nàng vuốt ve khắp lưng và mông Điền Bá Quang để tạo thêm cảm hứng cho hắn. Ghì chặt hắn vào sát người mình, Đông Phương rên lên theo từng nhịp nắc của nó, cả hai cùng uốn éo, rên rỉ, Điền Bá Quang nắc mấy chục cú suốt gần cả tiếng đồng hồ mà vẫn thấy chưa đã, hôm nay nàng đã làm hắn nứng quá sức, đi bộ cõng nàng mấy ngày trời mà sức khỏe của hắn vẫn như trâu vậy, thật là kinh khủng, và một lát sau, hắn rùng mình xuất tinh, từng đợt tinh khí ấm nóng phun ào ạt vào tận tử cung Đông Phương, nàng cũng bật lên tiếng rên cực khoái và xuất dâm thủy cùng lúc.

Chưa hạ cơn dâm, Đông Phương lật Điền Bá Quang nằm xuống và nang trèo lên người hắn chơi trò cưỡi ngựa, về khoản này nàng mạnh mẽ vô cùng, Đông Phương nhún nhẩy cả canh giờ đồng hồ tiếp theo mà không thấy mệt. Cả hai xoắn lấy nhau, lăn qua lăn lại để thay đổi tư thế, khi thì nàng nằm trên, khi thì hắn nằm trên... cứ thế, liên tục, liên tục...luôn thèm khát và tận hưởng... nàng thì mồ hôi nhễ nhại, tóc tai rũ rượi, còn hắn thì đê mê, ngây ngất vì quá sướng. Sau hơn 2 tiếng đồng hồ ái ân, Đông Phương rã rời, kiệt sức, nàng gục xuống trên người hắn, áp má trên ngực hắn, lồn nàng tê rát nhưng vẫn không rời cu của hắn, Đông Phương nằm lim dim, mê đắm, dục vọng của nàng đã hoàn toàn thỏa mãn. Tuy nhiên, dù đã xuất tinh một lần nhưng con cu của Điền Bá Quang vẫn còn cứng ngắc, hôm nay hắn thật sung sức lạ thường, hắn quyết định làm cú chót, lật ngửa Đông Phương xuống nền đá đút cu vào miệng nàng và nhịp nhàng ra vô, Đông Phương cũng đã quá quen thuộc với trò này, nàng không ngần ngại há miệng lớn ra nút cu Điền Bá Quang thật mạnh, nhìn hai gò má nàng hóp vào khi nút cu mình, Điền Bá Quang hứng chí xuất thêm một đợt tinh khí vào miệng nàng, Đông Phương sung sường đón nhận và nuốt sạch, không để sót một giọt nào tràn ra ngoài, nàng uống ừng ực như uống nước vậy, uống đến no cả bụng. Điền Bá Quang chủ động nằm ngửa ra, Đông Phương hiểu ý, định leo lên cưỡi ngựa, nhưng bỗng nhiên nàng đổi ý, nàng ngồi trên ngực hắn, kẹp mặt hắn giữa 2 bắp đùi nàng để lồn nàng dâng ngay miệng hắn. Điền Bá Quang lập tức nút chùn chụt chùn chụt làm Đông Phương sướng rên cả người, nàng xuất khí đầy mặt hắn, Điền Bá Quang sung sướng uống hết nước nhờn rỉ ra từ cái lồn của nàng tiên nữ xinh đẹp này... Bú nút xong xuôi cả hai nằm vật ra phiến đá thở hổn hển và nghỉ mệt.

Sau trận làm tình mê tơi đó, Bao nhiêu độc tố và nội thương do “Quỳ hoa bảo điển” trong người Đông Phương theo lỗ chân lông của nàng bay ra gần hết. Bây giờ nàng mới biết, thì ra làm tình có thể giúp nàng trị thương nhanh như vậy, khi cảm xúc thăng hoa, các lỗ chân lông cũng đượcmở ra hết cỡ, và những độc tố cũng theo đó mà đi ra ngoài. Biết được điều đó, nàng giữ hắn lại thêm mấy ngày để hắn giúp nàng giải độc. Và tất nhiên, Điền Bá Quang mơ còn không được nữa là. Hắn ngay lập tức đồng ý, và hai người ở trong sơn đông đó, rảnh là Điền Bá Quang lại ra ngoài kiếm đồ ăn, ngoài thời gian ăn uống ra thì hai người cứ quấn lấy nhau như hai con rắn không rời. Mấy ngày này, Điền Bá Quang được thưởng thức tất cả các màn làm tình hoang dại của Đông Phương mà hắn có nằm mơ cũng không dám nghĩ tới. Sau mấy ngày đụ đéo đã đời, nội thương đã hồi phục hoàn toàn. Điền Bá Quang biết hắn sẽ rất khó có sơ hội được thưởng thức thân thể của nàng lần nữa, vì vậy hắn muốn chủ động rút lui, vì dù sao, ở gần một người như nàng, hắn cảm thấy không được a toàn:

- Cô nương, nội thương của cô đã bình phục hoàn toàn, chúng ta có thể chia tay nhau được không? Ta còn có việc phải làm.

Đông Phương nghe hắn nói, nàng khẽ mỉm cười rồi bất ngờ điểm luôn ba huyệt đạo của hắn, động tác ra đòn của nàng nhanh đến nỗi hắn không kịp nhìn thấy gì, chỉ kịp cảm thấy cơ thể đau nhói:

- Cô nương, cô làm gì ta vậy.

- Ta chỉ khống chế lại võ công và nội lực của ngươi, từ bây giờ, nếu không có bản cô nương ta giải huyệt, ngươi sẽ không thể nào sử dụng võ công của mình được nữa.

Điền Bá Quang thử vận công, quả nhiên hắn hoàn toàn không thể vận khí được. Hắn hoảng hốt:

- Cô nương, ta có làm gì đắc tội với cô nữa không vậy?

- Không có. – Đông Phương thản nhiên mỉm cười đáp.

- Vậy…vậy ta phải làm gì cô mới chịu tha cho ta.

- Muốn ta buông tha cho ngươi cũng dễ thôi, Bây giờ ngươi mau cõng ta vào thị trấn đã. – Tự dưng nàng muốn hành hạ tên háo sắc này một chút nữa. Không còn cách nào khác, Điền Bá Quang đành phải cõng nàng băng qua rừng, vào thị trấn.

Vừa bước vào thị trấn, thấy một cái đám cưới trước mặt, Đông Phương bảo Điền Bá Quang đặt nàng xuống một tảng đá phía trước rồi lên tiếng:

- Thế nào, có muốn giải huyệt không?

- Đó là đương nhiên. – Điền Bá Quang mắt sáng quắc lên.

- Được, vậy ngươi có nhìn thấy cái đám cưới ở phía trước không? Ngươi mau chạy lên phía trước cướp tân nương đi.

- Không phải chứ, chuyện giả tân lang vào động phòng này, vốn là nghề của ta mà. Nhưng bây giờ huyệt đạo của ta bị cô phong tỏa rồi, nếu lao đến cướp tân nương ta sẽ bị người ta đánh cho chết đó, cô muốn giết ta sao? – Hắn giật mình.

- Đó chính là điều bổn cô nương ta muốn mà. – Nàng tỉnh bơ nói.

- Cái gì vậy, cô nương, kiếp trước ta nợ cô cái gì vậy, sao kiếp này cô hành hạ ta khốn khổ thế.

- Đừng có nói nhiều, nếu không muốn, ngươi có thể cút đi ngay bây giờ, nhưng nên nhớ, không thể sử dụng võ công, tin này được truyền ra ngoài thì sẽ có rất nhiều ông chồng của các nữ nhân ngươi đã từng làm nhục, cưỡng bức và hãm hiếp sẽ đồng loạt đi tìm ngươi đấy. – Nàng thích chí trêu trọc hắn.

- Cô…cô… - Điền Bá Quang uất ức không nói lên lời, không còn cách nào khác, hắn nhìn về phía đám cưới một cách chán nản, đang định lao đến thì Đông Phương kéo hắn lại, nàng thì thầm bên tai hắn:

- Ngươi phải la to trước mặt mọi người “ta là dâm tặc” và sau đó đến trước kiệu hoa cướp tân nương, sau đó xé quần áo của cô ta ra ngay trước kiệu cho ta.

- Cô…cô…cô… - Điền Bá Quang uất ức không nói lên lời.

- Cô cái gì, bây giờ thời gian của ngươi không còn nhiều nữa, đi mau.

Không còn cách nào khác, Điền Bá Quang phải vừa chạy vừa hô lớn “Ta là dâm tặc”, tất cả mọi người đều nhìn theo hành động kỳ quái của hắn, không hiểu hắn sẽ làm gì. Chạy đến trước kiệu tân nương, hắn ngay lập tức hắn vén màn kiệu, bế tân nương ra rồi mặc cho nàng la hét hoảng hốt, hắn dùng tay vén ngực áo nàng ra rồi mộ bên bú, một bên bóp ngay trước mặt mọi người. Đám phu kiệu và người đi đường thấy vậy, lôi hắn ra khỏi người tân nương rồi dùng dậy gộc chân tay đấm đá túi bụi và phang tới tấp vào người, mặt và mũi của hắn. Đến khi mọi ngươi bỏ đi, Điền Bá Quang đứng đậy thì trông bộ dạng của hắn thê thảm vô cùng, quân áo bẩn bụi rách rưới, đầu và mặt thì tím quầng lên trông vô cùng thảm hại. Đông Phương ngồi từ xa, nàng thích chí mỉm cười:

- Nợ nào ra nợ ấy, đây là ngươi nợ Nghi Lâm, món nợ giữa ta và ngươi coi như thanh toán xong.

Điền Bá Quang cố bò lết về phía Đông Phương. Nàng đưa tay lên huýt sáo một cái, xung quanh có cả đám cao thủ không biết ở đâu chạy đến. Điền Bá Quang giật mình lùi lại. Bọn họ quỳ mọp xuống dưới chân nàng:

- Tham kiến giáo chủ? / Đứng lên đi / Tạ giáo chủ!

- Cô…cô là Ma giáo…không, không thì ra cô chính là giáo chủ Đông Phương Bất Bại của NNTG, hân hạnh, hân hạnh.

- Thế nào, ngươi sợ à?

- Sợ thì không hề sợ, chỉ có chút mừng vì may mắn.

- May mắn cái gì.

- May mắn là được làm người có thể giúp cô giải độc, cái may mắn này đúng là không phải ai cũng có.

- Vậy sao, bây giờ ngươi đã biết rồi, thì hãy cút đi, hãy nhớ đừng có làm gì tổn hại tiểu ni cô Nghi Lâm, bằng không, ngươi sẽ chết mà không có chỗ chôn đâu.

- Ta xin ghi nhớ, không biết cô có thể giải huyệt cho ta chưa?

Đông Phương không nói câu nào, nàng vung tay giải huyệt cho hắn rồi nhanh chóng thu tay về kèm theo tiếng “Cút đi”. Điền Bá Quang nhìn nàng một cách ngao ngắn rồi khẽ lên tiếng “Đa tạ” rồi lặng lẽ chuồn đi mất.

- Trong giáo mấy hôm nay không có chuyện gì chứ?

- Bẩm giáo chủ, Thánh cô đã xuống núi tìm người rồi ạ?

- Không phải ta đã không cho phép cô ta xuống núi sao?

- Vâng, nhưng thuộc hạ không ngăn cản được.

Nàng cho họ đi và thầm nghĩ “Không biết trong giáo lại xảy ra chuyện gì đây” (tiếp Phần 10)

1 nhận xét:

  1. Các biện pháp nhằm hỗ trợ công tác phòng chống và dập dịch covid 19 đang được triển khai mạnh mẽ nữ hoàng phòng the nhằm tránh nguy cơ lây lan trong cộng đồng mỹ nam Trung Quốc điều nay khiến những người thường xuyên hoạt động thể chất tại các phòng tập gym, yoga gặp phải nhiều khó khăn. Giải pháp hữu hiệu nhất ở thời điểm này là tập thể dục rèn luyện sức khỏe tại nhà tuyệt chiêu giúp chàng lên đỉnh để cơ thể khỏe khoắn có sức đề kháng tốt.

    Trả lờiXóa