Thứ Ba, 19 tháng 6, 2018

Tân Tiếu Ngạo Giang Hồ 18+ P7

 - Sư huynh, huynh dạy Bình Chi luyện kiếm sao rồi. – Nhạc phu nhân hỏi chồng mình.

- Nói thế nào đây, ta đã dạy nó công phu nhập môn cũng đã mấy tháng rồi, một chút tiến bộ cũng không có. – Nhạc Bất Quần thở dài ngao ngán

- Nhưng bình thường muội thấy nó cũng rất cố gắng mà.

- Ta nghĩ, nó không phải người thích hợp luyện võ công, chẳng thà như muội nói dạy nó đọc sách, ngũ kinh, chưa biết chừng sau này thi đỗ Trạng Nguyên thì tốt hơn. Linh San, con ở ngoài đo nghe lén người lớn nói chuyện rồi cười cái gì, vào đây. (truyendamhay)

Linh San mỉm cười khúc khích, bước vào trong phòng:

- Cha, mẹ con đâu có nghe lén, cha mẹ nói chuyện không đóng cửa, con đi ngang qua và vô tình nghe thấy thôi mà.

- San nhi, lại đi mang cơm cho đại sư huynh phải không? / Vâng, thưa mẹ.

- Linh San, gần đây con càng lúc càng quá đáng ta làm ngơ để con mang cơm cho nó, vậy mà mỗi lần đi đều mất tới nửa ngày trời, ảnh hưởng đến thời gian nghiền ngẫm lỗi lần của nó là sao? Không chịu luyện võ, có ngày hoang phí

- Cha, con đâu có hoang phí võ công của mình, kiếm pháp phái Hoa Sơn con đã luyện rất thành thục rồi, nhưng luyện đi luyện lại, cũng chỉ có mấy chiêu đó, chán chết đi à, con đã nói với mẹ hãy dạy con Ngọc nữ kiếm pháp nhưng dù con khẩn cầu thế nào, mẹ cũng không chịu dạy, chả biết làm gì, con ở trên đó chơi với đại sư ca cho đỡ buồn thôi.

- San nhi, không phải mẹ không chịu dạy con, con phải hiểu tuổi con còn nhỏ, chưa thích hợp học Ngọc nữ kiếm pháp vì nội công chưa đủ, con hiểu không./ Dạ, vâng thưa mẹ. – Nàng phụng phịu.

- Nhưng bây giờ, trong suốt thời gian qua, cha mẹ đã thấy con thể hiện rất tốt, như việc con liều mình cứu Lâm Bình Chi cũng cho thấy con là một người sẵn sàng hy sinh vì người khác. Vì vậy, hôm nay Cha mẹ sẽ quyết định cho con học Ngọc Nữ kiếm pháp cùng với Lâm Bình Chi, đồng thời để rèn rũa hắn luôn. – Nhạc Bất Quần bất ngờ lên tiếng.

- Thật không, cha, mẹ. – Linh San không dám tin vào tai mình, nàng vui mừng lên tiếng.

Nhìn thấy nụ cười hiền lành trìu mến từ mẹ nàng, Linh San nhãy cẫng lên vì sung sướng, nàng ôm hôn mẹ thắm thiết.

Đến trưa, tại Tư Quá Nhai:

- Đại sư ca, đại sư ca

- Tiểu sư muội, muội đến rồi sao? Hình như hôm nay muội rất vui phải không?

- Đúng vậy, Cha mẹ đã đồng ý cho muội luyện Ngọc nữ kiếm pháp với Lâm sư đệ Lâm Bình Chi rồi.

- Thật vậy à, đúng rồi, Lâm Bình Chi có Tịch tà kiếm pháp, hoàn toàn có thể luyện với Ngọc nữ kiếm pháp của muội.

- Thật ra cha cũng đã nói, đại sư ca từ nhỏ đã biết rất nhiều võ công của các môn phái khác, đáng lẽ ra huynh rất thích hợp luyện với muội, nhưng đại sư ca lại đang phại diện bích một năm nên…đại sư ca, huynh chưa thể rời tư Quá Nhai, mà muội lại rất nóng lòng học Ngọc nữ kiếm pháp nên muôi, muội không chờ huynh nữa, huynh không giận muội chứ.

- Ngốc ạ, sư nương đồng ý dạy cho, muội phải học nhanh lên chứ. – Chàng véo yêu một cái vào má nàng.

Linh San chơi đùa với Lệnh Hồ Xung trên đó một lúc rồi trở về nhà, sáng hôm sau, mẹ nàng đã gọi nàng và Lâm Bình Chi đến để bắt đầu truyền thụ võ công Ngọc nữ kiếm pháp, Linh San quả nhiên rất thông minh, nàng nhanh chóng hiểu hết khẩu quyết tâm pháp của Ngọc nữ kiếm pháp và một số các chiêu thức căn bản của nó, sau đó Lâm Bình Chi và Linh San tỉ thí với nhau một người dùng Ngọc nữ kiếm pháp, một người ùng Tịch tà kiếm pháp đấu kiếm với nhau, cả hai say sưa luyện tập, không để ý rằng Nhạc Bất Quần đang quan sát rất tỉ mỉ từ hồi nãy đến giờ. Tối hôm đó tại phòng thở tổ sư gia, Nhạc Bất Quần ngẫm nghĩ “72 đường tịch tà kiếm pháp mặc dù tinh xảo điêu luyện, nhưng chiêu thức vẫn không có gì khác thường, giữa Quỳ hoa bảo điển và Tịch tà kiếm pháp này rốt cuộc có liên hệ gì, hay là Lâm Bình Chi có dấu diếm gì về thực lực của tịch tà kiếm pháp, thật lỳ lạ”

- Lâm sư đệ, đi ăn cơm thôi, giờ này mà đệ vẫn còn luyện công sao?

- Sư tỷ, đúng vậy, tỷ chưa ăn cơm sao.

- Ta không thấy đệ nên ra đây tìm, Lâm sư đệ, luyện công phải từng bước từng bước mới thành công được, đệ nóng lòng như vậy, sẽ không đạt được hiệu quả cao đâu, có khi còn làm hại mình đó.

Lâm Bình Chi dừng tay, đôi mắt nhìn xa xăm, hắn cất giọng mang đầy tâm sự và thù hận.

- Nhưng sư tỷ, tỷ có biết mỗi tối nằm ngủ, hình ảnh cái chết thê thảm của cha mẹ cứ hiện lên trong đầu đệ, đệ rất nóng ruột, đệ không thể chờ cho chúng chết già được, nhất định đệ phải báo thù cho họ. – Hắn nắm thật chặt tay lại, dồn căm phẫn vào lòng bàn tay.

- Ta biết đệ rất căm phẫn, thế này đi, bắt đầu từ hôm nay, ta sẽ giúp đệ.

Xong sau đó, Linh San bắt đầu dạy lại cho Bình Chi tất cả căn bản của phái Hoa Sơn, hắn thấy lạ là khác hoàn toàn so với những gì mà sư phụ hắn truyện thụ, nhưng một thời gian sau võ công của hắn tiến bộ rất nhanh, vậy sao sư phụ lại giấu diếm hắn điều đó, rốt cuộc ông ta có ý đồ gì đây. Theo thời gian, càng luyện công, Lâm Bình Chi và Linh San càng cảm thấy tâm đầu ý hợp, võ công tiến bộ rất mau tự nhiên nàng thấy tên tiểu tử này cũng thật đáng yêu…

Tối hôm đó Linh San không tài nào ngủ nổi, nàng đang lang thang đêm vắng ngồi nghĩ ngẩn ngơ, tự nhiên thấy nhớ Lệnh Hồ Xung ghê ghớm, Linh San đang định một mình lên Tư Quá Nhai để tìm Lệnh Hồ Xung giãi bày tâm sự, đi qua phòng của Lâm Bình Chi, nàng thấy đèn cầy vẫn sáng, thậm chí cửa còn không đóng, Linh San nhìn vào thấy hắn đang ngồi trầm tư thồi sáo, lòng buồn rười rượi:

- Lâm sư đệ, khuya như vậy sao đệ không ngủ đi, ngày mai còn luyện tập, đệ có tâm sự gì à?

- Sư tỷ, do đệ nhớ…tỷ.

- Đệ…đệ nói gì vậy, đừng có trêu chọc ta chứ? – Linh San đỏ mặt khi nghe lời nói đó của Lâm Bình Chi, nàng cúi đầu xuống e thẹn.

Bất ngờ, Lâm Bình Chi đứng đậy, không nói gì, hắn nắm lấy tay nàng, kéo vào phòng rồi đóng chặt cửa lại, Linh San giật mình nhưng vẫn đi theo hắn vào phòng, bởi vì chính nàng cũng thấy yêu thích tên tiểu tử này, mỗi khi nói chuyện hay luyện kiếm, trong lòng Linh San luôn cảm thấy nôn nao, rạo rực trong lòng, với bản tính dâm đãng trong người, lại gặp hoàn cảnh hữu tình thế này, nên chính bản thân nàng cũng muốn điều đó xảy ra. Khi hai bàn tay Lâm Bình Chi ôm chặt lấy nàng bế thốc nàng lên ôm chặt lấy thân hình mềm mại đó Linh San giật mình nhưng không phản đối vì chính nàng lúc này còn ham muốn hơn cả hắn. Ngay lập tức nàng vòng tay ra ôm lạy Lâm Bình Chi, hai người ôm ghì lấy nhau. Chợt nàng thấy bàn tay của Bình Chi sờ mó vào chỗ kín giữa hai chân nàng, từ từ, từ từ nhích từng chút một. Nàng khẽ rùng mình khi bàn tay thư sinh mềm maị của hắn sờ vào khe lồn nàng. Linh San như mụ mẫm trước đòn tấn công rất nhẹ nhưng cũng không kém phần quyết liệt của Bình Chi. Không vội vàng hấp tấp hắn muốn nàng phải quy phục hoàn toàn, muốn nàng phải hòa theo những đam mê nhục cảm tưởng chừng như vô tận. Làm sao hắn có thể bỏ lỡ cơ hội khi nàng đến tận nơi dâng hiến cho hắn, nàng cũng chính là người con gái trong mộng của hắn. Hơn nữa còn là chìa khóa để hắn có thể lấy lòng Nhạc Bất Quần.

Bàn tay hắn tham lam sờ nắn vào cái tử huyệt của nàng, tay Lâm Bình Chi không ngừng mân mê cái cục thịt nhỏ nhô ra, ngón tay chàng khẽ lay nhẹ nó khiến cho dâm thủy của nàng từ từ rịn ra. Chợt hắn thấy cái tư thế của hai người lúc này chẳng tiện một chút nào, một tay hắn thọc vào quần nàng tha hồ vẫy vùng trong đó, nhưng tay kia thì rất vướng víu vì vừa phải đỡ nàng, lại phải giữ cho cài quần căng ra giúp tay kia dễ dàng chu du qua đồi núi sông hồ của nàng.Thấy vậy, hắn nhấc bổng nàg lên rồi đặt mông nàng lên bàn. Hai tay hắn thoăn thoắt cởi bỏ quần áo nàng rồi cũng tự tay mình lột sạch vải vóc trên người. Lâm Bình Chi cầm hai bên lưng quần nàng kéo mạnh, khi tuột ra đến đâu, lớp da thịt con gái trắng ngần làm cho hắn kinh ngạc và ngưỡng mộ đến đó. Đây là lần đầu tiên hắn thấy tận mắt da thịt của nàng được rõ ràng, nhất là chỗ giữa hai chân nàng , nó nhô cao như mời mọc lại có một cục thịt đỏ hồng lòi ra giữa đám lông đen mượt như nhung. Hai mắt Linh San nhắm nghiền, nàng như tê liệt bởi Lâm Bình Chi, quên luôn cả mục đích là lên Tư Quá Nhai gặp Lệnh Hồ Xung, trong thâm tâm gần như quy phục hoàn toàn và đã sắn sàng dâng hiến.

Lâm Bình Chi gục đầu xuống âm hộ nàng đưa lưỡi rà khắp chốn trong khi nàng hai tay vò đầu hắn chừng như muốn hắn làm mạnh lên nữa. Miệng nàng ú ớ mấy câu , nàng cảm nhận cái sướng mạnh mẽ hơn rất nhiều lần. “Ôi…za…Lâm sư đệ…ta sướng…đệ mút..mạnh nữa lên…ta sướng…quá..á…á…” . “Sư tỷ, đệ làm tỷ sướng thật chứ?”. “Lâm sư đệ…ta sướng lắm…đệ mau liếm lồn ta tiếp đi…đừng dừng lại” Linh San nói như cầu xin hắn trong cơn sướng đang ngập tràn cơ thể nàng.Về phần Lâm Bình Chi, tuy đây là lần đầu tiên hắn làm việc này song nhờ bản năng dâm đãng có lẽ được di truyền từ mẹ nên hắn cũng dễ dàng chế ngự được một Linh San xinh như mộng trong tay. Hắn vẫn tấn công không ngớt, bằng lưỡi, bằng tay. Hắn vân vê hai bầu vú đẹp tuyệt trần của nàng miệng không ngừng mút cái cục thịt nơi hạ thể nàng rồi húp lấy dòng nước trào ra từ bên trong. Chợt hắn thấy lạnh nơi dương vật, té ra nàng đã lấy tay chạm nhẹ vào nó, rồi từ từ kéo ra dọc theo cái thân cặc giống như nàng vẫn thường làm với Lệnh Hồ Xung trên Tư Quá Nhai. Lâm Bình Chi nhoẻn miện cười tình tứ khi ngước mặt lên trông thấy điệu bộ rụt rè, đôi má ửng hồng vì xấu hổ của nàng. Lúc này dâm thủy của nàng rịn ra rất nhiều đến nỗi tràn cả hai bên khóe miệng của hắn. Con cặc của hắn đã cứng ngắc từ lâu, đỏ hỏn. Nó chỉa ngược lên hùng dũng, đầu cặc áp sát vào bụng nàng, đầu khất rỉ nước làm ướt khắp chỗ rốn nàng. Cả hai đã hứng tình lắm rồi, đoạn Lâm Bình Chi đặt con cặc của mình chà nhẹ lên mu nàng rồi đẩy nhẹ vào.

Mơm trớn ở bên ngoài chán chê hắn gác hai chân hắn sang hai bên người nàng bắt đầu đút con cu vào lồn nàng trong tư thế trai trên gái dưới cổ xưa. Với số dâm thủy mà lồn nàng tiết ra, hắn dễ dàng nhét con cặc đâm sâu tuốt trong lồn Linh San mà không gặp bất cứ một trở ngại hay khó khăn nào, vách lồn nàng như muốn ôm thật chặt khúc thịt của hắn, Lâm Bình Chi cứ thế, nhẹ nhàng ra vào dương vật trong lồn Linh San. Ban đầu hắn nhấp nhẹ sau nhanh dần, hung hăng chiếm đoạt thân thể nàng. Linh San cũng khẽ rướn người lên để cho con cặc cuả hắn vào sâu hơn trong nàng. Nàng hứng thú với cuộc giao cấu ngoài dự tính này đến nỗi quên cả trời đất. Bản năng dục tính của con cái trong người nàng cũng thức dậy theo những cú nhấp của Lâm Bình Chi. Nàng rướn cao hơn nữa , rên khẽ lên một tiếng và nhắm mắt lại tận hưởng khoái lạc từ những cú thúc miên man bất tận của hắn.

- Á…a…a..Lâm sư đệ…đệ làm ta sướng quá…địt ta..nhanh nữa…mạnh nữa lên…

- Sư tỷ…lồn tỷ thật bót…đệ sướng quá…tỷ..thật là dâm đãng…đệ địt chết tỷ đây.

- Phải rồi…mau địt mạnh…n..ữ..a..lê…n..địt nát…lồ…nnnn…ta ra đi…sướng quá..á..á..a..

Linh San dùng móng tay khều khều vào hai hòn dái làm hắn cứ hít hà ngây ngất. Dương vật hắn bên trong cương cứng như muốn vỡ tung ra. Nàng thót bụng mỗi khi dương vật vào, hai mép âm đạo càng lúc càng như muốn thít chặt lấy dương vật hắn.

Lâm Bình Chi tăng tốc, hắn địt phầm phập vào lồn Linh San bằng tốc độ nhanh nhất có thể, cả người hắn như cứng đơ lại, tiếng da thịt của hai bộ phận sinh dục va chạm vào nhau vang lên bành bạch và văng vẳng trong đêm tối hòa lẫn với tiếng rên khoái lạc đầy nhục cảm của Linh San. Một lúc sau Lâm Bình Chi la lớn:

- Sư tỷ, đệ sướng quá…đệ không chịu nổi nữa…đệ sắp ra…

- Mau..địt mạnh lên…và xuất đầy vào lồn ta đi…a.aaa..ta cho phép đệ đó…sướng…a…

Lâm Bình Chi gồng cứng người lại, hai tay ôm chặt bụng nàng, dương vật hắn giật lên từng hồi trong âm hộ nàng, những luồng tinh dịch nóng bỏng đã tưới đẫm âm đạo. Linh San tê dại, đờ đẫn bấu móng tay vào da thịt hắn đau điếng. Nàng cong người lên, chan mowr rộng ra để tình trùng của hắn cố chui thật sâu vào trong lồn nàng, tràn ra cả hai mép lồn và vưỡng vãi xuống giường. Xuất tinh xong một cú đã đời, lại được xuất vào vị sư tỷ xinh đẹp Lâm Bình Chi sướng tê người, thở ra khoan khoái. Linh San khẽ nghiêng người hôn lên môi hắn một cách đằm thắm như để cám ơn hắn rồi bất ngờ đẩy hắn ra vội vàng vơ vội quần áo rồi cứ thế trần truồng chạy nhanh về phòng mình giữa đêm khuya. Lâm Bình Chi cũng vẫn còn chưa hết bàng hoàng. Hắn còn không dám tin là mình đang tỉnh, chuyện xảy ra với hắn nhanh như một giấc mơ vậy. Nhưng rồi sau đó, hắn cũng nở một nụ cười thỏa mãn và đầy bí hiểm, kế hoạch ban đầu của hắn thành công đến bất ngờ…

Linh San vừa vào đến phòng mình nàng vừa khép cánh cửa lại thì trong bóng tối một bàn tay bịt miệng nàng ,đẩy nàng úp mặt vào tường ,tay kia nâng chân nàng lên cao ,một vầt bằng thịt cương cứng đâm sâu vào lồn Linh San, không nói một câu hắn cứ nắc nàng liên tục không ngừng nghỉ, xoay người Linh San lại hắn bế xốc nàng lên chân nàng kẹp ngang hông hắn tay nàng đu lên cổ hắn con cặc to và khá dài đang đâm sâu vào lồn nàng hắn cứ nắc lấy nắc để một hồi. Cả hai im lặng không nói câu nào hắn thúc vào lồn Linh San bành bạch cho đến lúc xuất tinh kéo con cặc ra hắn lẳng lặng mở cửa đi về phòng bỏ Linh San đứng đó một mình với cái lồn ê ẩm sau những cuộc làm tình chớp nhoáng. Nàng vừa lau lồn vừa nghĩ sao hôm nay Lục Hầu Nhi lại có hành động kỳ lạ như vậy, mọi khi cho vàng hắn cũng không dám manh động như thế, nếu như không phải ngay từ đầu nàng đã biết kẻ đó là Lục Hầu Nhi thì có lẽ hắn đã chết từ lâu rồi. Linh San không sao hiểu hành động có phần hơi sỗ sàng của hắn...

Lục Hầu Nhi mở cửa, trở về phòng mình, trong lòng vẫn chưa hết ấm ức, thì ra hồi tối hắn định tìm đến nàng thì thấy Linh San thẩn thở bên ngoài, đoán là nàng đang có tâm sự nên hắn không dám đến gần mà chỉ nhìn nàng từ bên ngoài, rồi Linh San bước đi, hắn cũng đi theo, đến khi qua phòng Lâm Bình Chi rồi bị hắn kéo vào thì Lục Hầu Nhi cảm thấy nóng rực người, hắn không ghen cho mình mà là cho đại sư ca của hắn, sao Linh San lại có thể dễ dãi với tên tiểu tử này như vây, nếu chỉ để thỏa mãn nhu cầu thể xác thì không nói làm gì, nhưng linh cảm báo cho hắn biết hinh như Linh San đã thích tên tiểu tử này rồi, chính vì vậy khi nhìn thấy hai người họ làm tình với nhau trong phòng, hắn đứng bên ngoài đã định vào phá nhưng một phần cũng sợ nên cứ đứng ở ngoài, đến khi chứng kiến Lâm Bình Chi làm đủ các kiểu trò trên người Linh San mà nàng lại còn có cảm giác hả hê thì hắn không sao chịu nổi, chính vì vậy hắn bỏ đi, đến phòng của nàng và chờ sẵn ở đó vì hắn biết nàng sẽ quay lại…

Mấy hôm sau, trên Tư Quá Nhai:

- Thơm quá

- Món này do chính tay sư nương của huynh nấu đó, để bồi bổ cho huynh đấy?/ Vậy sao?

- Huynh xem, đây cũng là mẹ cho huynh, mẹ nói cái này có ích trong việc tránh lạnh. – Nàng lôi ra một bình rượu.

- Sư nương thật tốt với ta, muội mau rót cho ta đi. / Vâng

Lâu rồi không có rượu để uống, Linh San rót một bát đầy, chàng uống một hơi cạn sạch

- Mẹ nói huynh cẩn thận, đừng để cảm lạnh, năm nay tuyết sẽ xuống sớm đấy.

- Sư nương nói không sai, mấy hôm nay thời tiết lạnh nhiều rồi, ta ở trên này một mình, buồn chết đi được. Muội bảo sư nương lên đây thăm ta đi, được không, ta nhớ sư nương quá rồi..

- Huynh xấu tính quá rồi, một mình muội còn chưa đủ hay sao. Ngày nào cũng hành hạ người ta chết lên chết xuống ở đây. – Linh San khúc khích cười, mặt nàng ửng hồng vì thẹn.

- Sư muội, sao lại ghen với mẹ mình chứ, ngày nào chúng ta chẳng làm chuyện đó, nhưng đã mấy tháng nay ta không gặp sư nương, ta sợ người buồn.

- Huynh yên tâm, mẹ không thiếu tình cảm đâu. Lục Hầu Nhi chăm sóc cho mẹ rất tốt.

- Vậy à. – Lệnh Hồ Xung có một chút buồn bã.

- Huynh buồn à, thôi được rồi, để muội nói mẹ lên thăm huynh nhé. Huynh mau ăn đi.

- Thật chứ, muội hứa rồi đấy nhé – Linh San gật gật cái đầu

Lệnh Hồ Xung cười tít mắt, ăn ngấu nghiến hết đống thức ăn và bình rượu nàng mang đến, Linh San nhìn chàng âu yếm đáng yêu. Lệnh Hồ Xung nhìn nàng, bất chợt cơn dâm nổi lên, chàng đứng dậy, bế thốc nàng lên, đi về phí chiếc giường mà chàng đã mất công đốn cây trong rừng về để đóng thành giường ngủ, Linh San khoái chí cười giòn tan, tiềng cười dâm đãng của nàng vang khắp cả sơn động, chỉ ít phút sau, cả hai người đã không còn mảnh vải nào trên người rồi. Lệnh Hồ Xung lật ngửa nàng nẳm ra giường hai tay cầm lấy hai bầu vú của nàng mà bóp ,miệng cúi xuống ngậm lấy đầu ti mà mút làm cho Linh San sướng và thích thú, lưỡi của chàng cứ vê nhẹ trên bầu ngực khiến nàng vừa nhột vừa phê, cái lưỡi chàng như con rắn trượt dần từ đỉnh núi xuống dần xuống thung lũng ,chạm vào cái khe núi mê người ,không vồ vập, không hấp tấp, chàng nhẹ nhàng nhấm nháp cái lồn ngon lành của Linh San ,cái lưỡi quét nhẹ nhàng hai bên mép lồn thi thoảng lại tiến sâu vào trong mà ngoáy, rúi vào lồn của Linh San mà đưa qua đưa lại làm nàng vừa sướng vừa kích thích đến tột cùng. Linh San rên xiết ,xuýt xoa đôi bàn chân của mình kẹp chặt lại tưởng chừng như muốn kẹp chặt cái đầu chàng với cái lồn của mình.

- Ôi…za..đại sư ca..huynh làm muội…sướng…lồn quá…lần nào…huynh cũng làm cho muội…sướng như trên mây vậy…á…á…a…

Lệnh Hồ Xung không nói gì, cứ chăm chỉ hì hục bú liếm lồn của Linh San, một lúc sau chàng mới ngồi dậy dang hai chân Linh San ra rồi khẽ kê cái con cặc của mình vào lồn nàng mà nhấp, chỉ một tiếng “hự” một cái ,con cu của chàng đã ngập lút cán vào lồn Linh San làm nàng cong người lên vì sướng. Lệnh Hồ Xung chơi không nhanh mà rất từ từ nhấp từng phát một, mỗi lần nút cán ngập sâu trong lồn nàng, Chàng rút ra gần hết con cu ra ngoài chỉ còn cái đầu khấc nằm ở bên trong rồi lại dập mạnh tiếp vô trong làm Linh San phê không tưởng, Những tiếng va chạm xác thịt và những tiếng rên rỉ của hai người hòa trộn với nhau vang lên. Cả hai dính lấy nhau không ngừng uốn éo rên xiết.

Hai người bắt đầu chuyển tư thế, Linh San sửa soạn một tư thế nàng khá yêu thích đó là chổng mông cho chàng chơi từ phía sau ,lúc này Lệnh Hồ Xung không nhẹ nhàng như trước nữa mà thúc cặc thô bào vào lồn nàng mà lắc liên hồi miệng thở hổn hển, nặng dần thi thoảng lại rit lên vì sướng, Chàng đang đạt được khoái cảm vô cùng. Linh San thì khỏi nói khuôn mắt cứ phê đờ ra miệng ú ớ liên tục nhưng câu vô nghĩa, đang đê mê trong khoái lạc, bỗng giọng nói của Nhạc phu nhân làm cho cả hai người đều giật mình:

- Ta vào được chứ

- Sư…sư nương.. – Lệnh Hồ Xung trả lời nhưng vẫn nắc con cặc ầm ầm vào trong lồn Linh San

Cả hai người đều ngỡ ngàng trước mặt họ, sư nương Ninh Trung Tắc của chàng đang đứng đó, áo bào tung bay, chẳng khác thần tiên giáng thế. Mái tóc nàng xoã tung, không bới lên như thường lệ, đang tung lên trước cơn gió trên đỉnh núi Tư Quá Nhai cao vời vợi, nàng khẽ mỉm cười, thì ra nàng đã đến từ rất lâu, chứng kiến cảnh đôi nam nữ trần truồng làm tình như vũ bão trong sơn động, cơ hồ không thể chịu nổi nữa, nàng lên tiếng làm cả hai đều giật mình, nhưng cũng không đợi họ đồng ý hay không vì nàng biết thừa họ sẽ không phản đối, Nhạc phu nhân bước từng bước một về phía chiếng giường của Lệnh Hồ Xung, mỗi bước đi là một chiếc áo trên người nàng bị rũ xuống, đến khi đến cạnh giường thì thân hình hoàn mỹ của nàng đã không còn một mảnh vải. Nhạc phu nhân vừa hồi hộp vừa kích thích trong lòng không nghĩ mình đã ham muốn nhục dục đến mức này. Đứng trước giường, trước khuôn mặt ngỡ ngàng của hai người. Nàng cười nói "cho ta tham gia với, được không?" rồi khẽ ôm lấy Lệnh Hồ Xung từ sau lưng bầu ngực chạm vào lưng chàng mà ma sát không ngừng hai tay vuốt ve lồng ngực chàng. Vừa kinh ngạc lẫn bất ngờ khiến Lệnh Hồ Xung bị kích dục không tả ,con cu cắm vào lồn Linh San mà phang liên hồi. Linh San cũng bị hoàn cảnh trước mắt làm cho hưng phấn mông liên tục đẩy mạnh về phía sau đón con cặc của chàng phóng tới. Linh San nhắn nghiền mắt, miệng rên lớn:

- Đại sư ca, muội sướng…sướng quá..á..aaaa…mẹ…con sướng…đại sư ca..địt con sướng quá…á…á..aaaaaa…

- Tiểu sư muội, ta cũng…sướng…quá…không chịu…nổi nữa…rồi..ta ra đây

Lệnh Hồ Xung cong người bắn ào ạt tinh trùng vô trong lồn Linh San, dâm thủy cùng tinh trùng hòa lẫn với nhau tràn trề trong lồn nàng. Sau cú xuất tinh đã đời đó, Linh San nằm sấp xuống giường, còn Lệnh Hồ Xung rút con cặc lúc này đã mềm xèo ra khỏi lồn nàng, nằm ngửa ra ngày bên cạnh, con cu nằm vất vưởng sang một bên, ánh mắt chàng nhìn lên thân thể nhục dục của Sư nương đầy khiêu khích.

- Mẹ, tới lượt mẹ rồi đấy. – Linh San nằm sấp trên giường, buông giọng lả lơi đầy kích thích.

Nhạc phu nhân thấy Linh San và Lệnh Hồ Xung lên đỉnh, đã vậy, câu nói của con gái càng thổi bùng ngọn lửa dâm đãng trong người nàng, nàng mỉm cười cúi xuống cầm lấy con cu của Lệnh Hồ Xung rồi há miệng từ từ đưa vào và mút lấy mút để, nàng liếm con cu miệt mài say sưa đến mức nó sạch bóng dâm thủy của Linh San và cả tinh trùng của Lệnh Hồ Xung còn vương trên thân cặc, nhìn thấy nàng dâm đãng như vậy làm Lệnh Hồ Xung cảm thấy kích thích vô cùng khiến con cu nhanh chóng phục hồi sinh lực, từ từ căng cứng trở lại và chật ngất trong miệng nàng. Nhìn nàng mải mê mút con cu của mình Lệnh Hồ Xung cười lấy tay xoa lên mái tóc của nàng mà vuốt ve:

- Sư nương, đã lâu lắm rồi không gặp, không ngờ người vẫn ngọt ngào và mặn mà như xưa vậy.

- Gớm, ngươi không phải khéo nịnh, sư nương biết mình già rồi, ở bên ngươi và San Nhi được mấy bữa nữa chứ.

- Bậy nào, người còn trẻ trung và xinh đẹp nhu vậy mà, có thua gì tiểu sư muội đâu chứ, con xin thề sẽ chăm sóc người đến khi nào người không muốn nữa thì thôi.

- Lẻo mép…

Lệnh Hồ Xung ngồi dậy, chàng tiến tới bên Nhạc phu nhân, nâng cằm nàng lên, cả hai người 4 mắt nhìn nhau, Nhạc phu nhân từ từ nhắm mắt, bờ môi ngọt ngào của nàng cong lên như mời gọi, chàng từ từ áp miệng vào môi nàng, lùa lưỡi vào miệng nàng rồi quấn lấy lưỡi nàng, hai bàn tay bắt đầu vuốt ve khắp cơ thể mềm mại của nàng. Linh San nằm nghỉ ngay bên cạnh, ánh mắt chăm chú nhìn mẹ mình và đại sư ca kích thích, mơn trớn nhau. Linh San cũng tự động đưa tay lên vuốt ve bầu vú của mình.

Bàn tay của Lệnh Hồ Xung xục xạo trên ngực nàng, bóp bóp cặp vú mềm của nàng hai ngón tay chàng xe xe núm vú, cái núm cứng lên từ từ như hạt đậu. Nhạc phu nhân lấy tay tóm lấy con cặc cứng ngắc của chàng, nàng lấy ngón tay vân ve ngay đầu khất, Lệnh Hồ Xung rướn người ôm nàng chặt hơn rồi vục đấu xuống bú vú nàng, chàng liếm vòng vòng vú hết bên này sang bên kia ngậm cái núm vú vào miệng mà nút chùn chụt, chống tay ngả người ra giường nàng thở dài khoan khoái. Lúc này Lệnh Hồ Xung đã ra khỏi giường và di chuyển xuống dưới hai chân nàng, Nhạc phu nhân từ từ dng rộng hai chân ra, phơi bày cái lồn ngà ngọc ngay trước mắt chàng, những cọng lông lồn đen thui phủ trên hai múi thịt. Hoàn cảnh trước mắt Nhạc phu nhân quá kích thích khiến nước dâm trong lồn nàng tự động ứa ra. Từ ngày dấn thân vào con đường tội lỗi là loạn luân với đệ tử đến giờ, nàng như lúc nào cũng thấy ngứa ngáy bên trong lồn, nàng rất dễ hứng tình và chỉ cần những đụng chạm da thịt sơ qua là lồn nàng ứa nước dâm. Ngón tay Lệnh Hồ Xung lúc này đã chọc chọc ra vào trong lồn nàng khiến nó phát ra tiếng kêu chem chép.

Banh hai chân sư nương dang rộng ra, Lệnh Hồ Xung gục dầu vào háng nàng và bắt đầu bú lồn nàng lưõi chàng ngọ ngoạy bên trong mang đến những sướng khoái cho nàng, nàng cất tiếng rên rỉ khoái lạc:

- A....đúng rồi đó Xung nhi…con bú ngay đó sư nương…sướng quá a...a....a...

Ở ngay bên cạnh, nhìn hai người bú liếm nhau, Linh San vàn vũ vú mình mỗi lúc một nhanh và mạnh bạo hơn, một tay nàng đã mò xuống tự động móc móc lồn mình. Lệnh Hồ Xung vừa bú lồn vừa nhìn lên sư nương, vẻ mặt nàng đang khoan khoái hưởng thụ những cái quét lưỡi của chàng. Chàng liếm và quét lên hột le, liếm vòng vòng lên hai múi lồn. Lông lồn của sư nương lào xào trong miệng chàng, mùi lồn sư nương ngai ngái xộc lên mủi chàng. Con cặc chàng thì đang được bàn tay của nàng vươn tới xục xục cương cứng ngắc, quá phấn khích, chàng nhìn sư nương nói như ra lệnh:

- Sư nương, người quỳ xuống bú cặc con, mau lên.

Sư nương của chàng lúc này cũng như con nô lệ, nàng ngoan ngoản quỳ gối xuống con cặc to dài của chàng chĩa thẳng vào mặt nàng. Nhạc phu nhân há miệng ngoạm con cặc vào và bắt đầu liếm nút, đầu nàng gục lên xuống hai tay ôm trọn con cặc của chàng tuốt tuốt Lệnh Hồ Xung há miệng thở dốc vì sướng. Cái miệng nóng bỏng bao quanh con cặc cảm giác ấm áp từ miệng nàng truyền sang làm cho chàng hừng chí, chàng hẩy mạnh con cặc đâm sâu vào trong miệng sư nương, mỗi khi con cặc kéo ra thì nàng lại nút mạnh vào như máy hút, một lúc sau nàng nhả con cặc của Lệnh Hồ Xung ra và rên rỉ:

- Chơi ta đi Xung nhi, làm ơn đút nó vào lồn ta đi, sư nương thèm quá rồi.

- Sư nương muốn gì…nói lại con nghe xem.

- Ta muốn con đút cặc vào lồn ta…sư nướng nứng quá..thèm cặc quá rồi..nhanh lên Xung nhi…

- Được, chỉ cần sư nương muốn là được.

Lệnh Hồ Xung dùng hai tay xốc nàng nằm lên giường, đầu sư nương gồi lên đùi của Linh San, nàng vuốt ve khuôn mặt dâm đãng của mẹ mình để kích thích, ở bên dưới chân nàng được dang rộng ra hết cỡ, Lệnh Hồ Xung lúc này đã nhét con cặc của chàng vào lồn nàng và nắc như vũ bảo, vú nàng nhấp nhổm lên xuống theo nhịp nắc, con cặc của chàng làm sư nương rú lên từng chập cái đầu khất cọ sát chọc chéo vào vách lồn, chà sát lên da lồn non của nàng làm nàng sướng không thể tưởng, chưa ai địt nàng sướng như Lệnh Hồ Xung. Cho dù trước đây là Tả Lãnh Thiền hay mới nhất là Lục Hàu Nhi, nước trong lồn nàng cứ tuôn ra òng ọc ướt cả 1 khoanh lớn trên giường. Nàng đã ra khí hai ba lần nàng rồi mà chàng cứ bình thản nắc lia lịa khiến nàng như sắp chịu không nổi nữa, nàng phải lên tiếng van xin:

- A....chết ta Xung nhi ơi...thiếp sướng quá ...ra đi chàng ..tha cho thiếp đi ..rát lồn ta quá ...ta sướng quá rồi ..đụ mau lên chàng ơi...sướng đi chàng ....nắc mạnh đi chàng...

- Sư nương…người thật quá dâm đang mà…ta địt nàng có sướng bằng Lục Hầu Nhi không?

- Sướng…hơn rất nhiều…chàng địt thiếp…là sướng nhất…không ai sướng bằng…á.aaaa…mạnh nữa lên ddiiiiiii…i..

Cơn sướng bùng nổ trong đầu khiến Nhạc phu nhân thay đổi luôn cả cách xưng hô, nàng cứ lảm nhàm hết thiếp rồi lại chàng rồi lại Xung nhi, vô tình kích thích dữ dội cả Lệnh Hồ Xung, chàng chưa bao giờ được nghe sư nương xưng thiếp với chàng cả, điều này thật sự là vô cùng sung sướng. Nhạc phu nhân sướng rũ cả người, Xung nhi của nàng đã làm cho nàng chết lên chết xuống. Ở bên trên, Linh San cũng thầm phục sức khỏe của chàng, vừa địt nàng một trận mê tơi, bây giờ còn khiến cho mẹ nàng cầu xin chàng xuất, thật là phi thường.

Lệnh Hồ Xung đổi thế, chàng nằm ngửa ra giường và kéo sư nương nằm trên, Nhạc phu nhân ngồi trên bụng chàng, nàng nhún nhảy cưỡi ngựa, nàng sàng xẩy mông nhổm lên xuống bàn tay chàng bợ mông sư nương phụ lực. Đầu cặc của chàng chạm vào sâu trong lồn, chạm tới cả điểm G làm nàng tê tê nhột nhột đến ngây người, không kềm chế được nàng xuất khí thêm lần nữa, dâm thủy nàng tuôn ra ào ào tuôn ra trên bụng chàng, Nhạc phu nhân quíu cả người lại âm đạo co bóp thắt chặt con cặc chàng như muốn hút vào bên trong làm chàng bật tiếng hét gồng cứng người, Lệnh Hồ Xung bắn khí ào ào vào trong lồn nàng ,tinh trùng của Lệnh Hồ Xung ra ào ạt như không bao giờ dứt, nhầy nhụa ẩm ướt cộng với dâm khí của nàng nhiễu ra giường, lăn sang bên cạnh Linh San, nàng thở hồng hộc như mới chạy đua về.

- Mệt…mệt quá…lâu rồi thiếp không được sướng thế này.

- Đã không sư nương…ta cũng mệt, nhưng lồn nàng địt sướng thật. – Lệnh Hồ Xung vừa nói vừa vuốt ve âu yếm nàng.

- Hai người sung sướng quá, quên mất sự xuất hiện của ta rồi có phải không? – Linh San lên tiếng.

Ba người cười vang lên ,lúc này Lệnh Hồ Xung liền trèo vào nằm giữa, hai tay ốm lấy hai người đẹp hai bên mà xoa bóp, vuốt ve, âu yếm. Suốt cả ngày hôm đó, ở trong sơn động trên Tư Quá Nhai ba thân hình cứ trần truồng quấn lấy nhau ,lúc thì Nhạc phu nhân chổng đít cho chàng chơi kiểu chó,Lúc thì Linh San chơi trò cưỡi ngựa, lúc thì chơi đứng ,lúc thì Linh San đè lên người mẹ, chổng mông về phía Lệnh Hồ Xung khiến cho trước mắt chàng là 2 cái lồn mời mọc làm cho Lệnh Hồ Xung thích thú lúc thì chơi lỗ trên của Linh San lúc chơi lỗ dưới của mẹ nàng khiến cho 3 người hết lần này đến lần khác lên đến đỉnh Vu sơn…

Một tuần sau…

- Sư huynh, tiệc mừng thọ của Tả minh chủ lần này, huynh có tham dự không? – Nhạc phu nhân hỏi chồng nàng.

- Chuyện của Lưu Chính Phong lần trước họ làm quá đoạn tuyệt, rất có khả năng muốn mượn cơ hội này làm dịu mối quan hệ với các phái. Chúng ta lại là người của NNKP, nếu không đến e là sẽ không hay.

- Vậy huynh tính tặng lễ vật gì.

- Việc này…đây quả là vấn đề nan giải.

- Sư phụ… - Bỗng Lâm Bình Chi lên tiếng.

- Bình Chi, con có ý kiến gì sao?

- Đệ tử không dám, đệ tử chỉ cảm thấy…

- Có gì, cứ nói thẳng

- Sư phụ…đệ tử biết ở thị trấn, có một vị họa sư ông ấy giỏi nhất là vẽ non sống gấm vóc hùng vĩ, vì vậy trong cửa hiệu của ông ấy đều là những bức tranh thủy mặc laoij này, nếu sư phụ có thể mời được ông ấy vẽ một bức “Mạn Nhạc triều tông” cho người, lại thêm sư phụ đích thân đề từ tin là Tả minh chủ chắc chắn sẽ thích.

- Đây quả là một lời đề nghị hay – Nhạc Bất Quần gật gật cái đầu.

- Tranh Vạn Nhạc triều tông vừa thể hiện được khí phách của Tả Minh chủ lại có sư huynh đích thân đề thừ, sẽ không làm mất mặt Hoa Sơn chúng ta – Nhạc phu nhân lên tiếng ủng hộ.

- Sư muội nói rất phải, Bình Chi, trong số những đệ tử con có tâm tư nhất, chuyện này sư phụ tin là con sẽ làm tốt.

- Vâng, thưa sư phụ…

- Cha, cha, cha con cũng muốn đi

- Con hãy ngoan ngoãn ở trên núi cho ta, không đi đâu cả, biết chưa?

- Cha…/ Mẹ - Nàng nũng nịu

- Nghe lời cha con đi

Đêm đó, Lâm Bình Chi xuống núi đi tìm gặp vị họa sư đó, Linh San cũng lén cha mẹ xuống núi, bị Lâm Bình Chi bắt gặp:

- Sư tỉ, sao tỉ không nghe lời sư phụ vây, lại lén xuống núi đi theo đệ

- Ta…ta lo võ công của đệ kém, sẽ bị người ta ức hiếp nên ta mới mặc cho cha mẹ lo lắng, lén xuống núi để bảo vệ cho đệ.

- Sư tỷ, tỉ thật tốt với đệ, trên đời này, chưa có một người nào đối tốt với đệ như vậy, cá ơn sư tỷ, đệ nhất định phải báo đáp mới được.

- Đệ định đền đáp ta thế nào đây.

- Sau này đệ sẽ còn bây giờ, phía trước có một quán mỳ, chúng ta đi ăn đã nhé, được không? / Được (cười).

Nhờ lấy lòng được của Linh San, lại được nàng tận tâm chỉ bảo, võ công của Lâm Bình Chi tiến bộ rất mau, chẳng mấy chốc đã sánh bằng tất cả các sư huynh đệ ở trên núi.

Đêm hôm đó trên Tư Quá Nhai:

- Đại sư ca, đệ mang cơm cho huynh đây.

- Lục Hầu Nhi, sao lại là đệ, tiểu sư muội đâu.

- Đều trách Lâm sư đệ kia?

- Lâm sư đệ, có chuyện gì à, nói ta nghe.

- Không nói thì không đến nỗi

- Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì, sao đệ cứ úp mở vậy? Thành thật nói với ta đi

- Lâm sư đệ kia dùng mã ngoài quyến rũ tiểu sư muội rồi, hôm nay muội ấy lại bị thương, nên không mang cơm cho huynh được

- Tiểu sư muội bị thương, sao muội ấy lại bị thương.

- Đại sư ca, huynh đừng căng thẳng vậy, chúng ta mau vào trong nói chuyện đi.

Một lúc sau…

- Thì ra là vậy, nhưng chắc gì tiểu sư muội đã yêu Lâm sư đệ, Lục Hầu Nhi, đệ có quá đa nghi không?

- Đại sư ca, muội cảm thấy tiểu sư muội đến với hắn không đơn giản chì vì nhu cầu xác thịt, linh cảm báo cho muội biết điều đó.

- Thôi được rồi, cứ để diễn biến xem thế nào đã. Nào ăn cơm đi…

Bên ngoài Lệnh Hồ Xung tỏ ra bình thản nhưng trong lòng thực sự rất băn khoăn, không lẽ tiểu sư muội thực sự đã dành tình cảm cho Lâm Bình Chi, không lẽ lời của Lục Hầu Nhi nói lại là sự thật, dạo này chàng cũng thấy Linh San có đôi chút khác lạ nhưng không dám đặt câu hỏi hoặc chàng không muốn đối diện với sự thật đó.

Mấy hôm sau, hai vợ chồng Nhạc Bất Quần cùng một số đồ đệ đi dự lễ mừng thọ của Tả Lãnh Thiền, Linh San tiễn ở chân núi:

- Mẹ và cha bao giờ trở về vậy?

- Sau khi chúng ta chúc mừng Tả minh chủ xong, thì sẽ về ngay. Con ngoan ngoãn ở nhà, không được chạy lung tung nghe chưa, lớn rồi mà cứ như con nít ấy.

- Dạ, con biết rồi mẹ.

- Đức Nặc à, mọi chuyện ở Hoa Sơn tạm thời giao cho con quản lý/ Vâng, thưa sư phụ.

- Sư muội, không còn sớm nữa, chúng ta khởi hành thôi./ Vâng, sư huynh.

Bóng hai người khuất khỏi chân núi, Lao Đức Nặc lên tiếng:

- Được rồi, mọi người mau trở về luyện công đi, tuy sư phụ và sư nương không có ở đây, nhưng không ai được lười biếng/ Rõ, Nhị sư huynh.

Chiều hôm đó tại vườn hoa, nơi mà Linh San cùng với Bình Chi đang luyện công và tình tứ, âu yếm với nhau trên đó, Lục Hầu Nhi đi đến:

- Lục sư huynh, huynh tìm bọn muội à?/ Đúng vậy./ Thế có chuyện gì vậy?

- Có chuyện gì à, mấy ngày hôm nay ta nhìn hai người không vừa mắt chút nào?

- Huynh có ý gì?

- Trong lòng các người tự hiểu rõ

- Muội không hiểu.

Lục Hầu Nhi bất bình quay đi, Linh San tức giân quát lớn “Huynh đứng lại” Rồi phóng mình bay đến đạp một chưởng, Lục Hầu Nhi không kịp né tránh, trúng đòn đó ngã lăn ra, mũi kiếm của Linh San kề ngay trước mặt, Lâm Bình Chi vội vàng chạy đến ngăn lại, Linh San lên tiếng:

- Lục Hầu Nhi, nếu hôm nay huynh không nói rõ sẽ không xong với muội đâu.

- Được lắm được lắm, vậy muội đánh ta đi, đánh chết ta đi

- Huynh…

- Nhìn thấy hai người đồng tâm hiệp lực, cùng chung tiếng nói như này, ta không biết phải ăn nói thế nào với đại sư ca đây. Muội, chuyện muội và hắn làm chuyện đó với nhau, nếu như chỉ là vấn để thỏa mãn thể xác của muội, ta không nói làm gì, nhưng muội phải hiểu đại sư ca một lòng một dạ yêu muội, không lẽ muội đã yêu tên tiểu tử này rồi sao.

- Muội…muội… - Nghe Lục hầu Nhi nói, Linh San giật mình, quả là thời gian vừa qua, nàng làm tình với ai, ở bên ai nhưng trong đầu nàng lại chỉ có hình bóng của Lâm Bình Chi, tại sao lại vậy?

Lục Hầu Nhi đứng đậy, đi khuất rồi mà Linh San vẫn chưa hết bàng hoàng, rốt cuộc tình yêu đích thực nàng dành cho ai đây. Lâm Bình Chi thấy vậy chạy đến định an ủi:

- Sư tỷ?

- Đệ mặc ta, hãy kệ ta một mình..- Nói rồi nàng chạy vút đi, để mặc Lâm Bình Chi đứng như trời trồng ở đó.

Linh San trở về phòng với tâm trạng rối bời, nàng thực sự chưa biết làm sao để thoát khỏi tình cảnh éo le này, đại sư ca và Lâm sư đệ, nàng thực sự yêu ai đây.

Tiết trời ngày càng lạnh, chẳng mấy chốc mà tuyết đã phủ trắng cả ngọn núi tư Quá Nhai, trên đó lúc này là một màu trắng toát, âm u và lạnh ngắt, tối hôm đó, Lệnh Hồ Xung đứng bên ngoài than thở:

- Không lẽ tiểu sư muội thực sự yêu Lâm sư đệ sao, trời lạnh thế này, có lẽ muội ấy không mang cơm cho ta rồi. – Chàng vừa dứt lời thì Linh San chạy đến:

- Đại sư ca

Rồi chạy đến bên Lệnh Hồ Xung, nhưng chẳng may đường trơn, nàng trượt chân, để rơi cơm xuống dưới vực, cả nàng nếu như không có Lệnh Hồ Xung đỡ kịp có lẽ cũng xuống dưới đó nốt rồi, Lệnh Hồ Xung dìu nàng vào với cái chân khập khiễng:

- Nào, cần thận, ngồi đây. Đường núi trơn như vậy, muội thật sự không nên một mình nên núi, muội nghĩ xem, lỡ như muội có chuyện gì bất trắc, ta phải ăn nói với sư phụ và sư nương ntn đây?

- Muội lo huynh không có cơm ăm mà, đều tại muội không cẩn thận, đến nơi rồi mà vẫn làm rơi cơm của huynh xuống sườn núi mất.

- Chỉ cẩn muội được bình an vô sự, ta mười ngày không được ăn cơm cũng không sao cả, hiểu chưa? (Gật gật).

- Muôi nói xem, nếu như muội không may trượt chân ngã xuống núi, thử hỏi ta làm sao mà sống tiếp được chứ?

- Huynh nói sao, nếu muội chết huynh cũng sẽ không sống tiếp sao?

- Đánh chết ta cũng không sống tiếp, cả đời ta dù có đi qua bao nhiêu người nữa thì trong lòng ta cũng chỉ có một mình muội thôi.

Nghe chàng nói, Linh San cảm động, lao vút đến bên ghì cổ chàng xuống hôn ngấu nghiến lên miệng chàng, đồng thời lùa lưỡi vào miệng chàng mà bú mút, Lệnh Hồ Cung chỉ chờ có thế, bế phăm phăm nàng dậy đi về phía chiếc giường quen thuộc của hai người. Đặt Linh San ngồi trên giường Lệnh Hồ Xung xoay người của nàng lại, đặt lên môi nàng một nụ hôn, không bỏ qua cơ hội này, hai tay của Linh San vươn lên vòng qua đầu chàng, ghì chặt đầu chàng vào mặt mình, há to miệng ra đáp trả nụ hôn của chàng, không đợi cái lưỡi của chàng khai phá hàm răng của mình ra mà Linh San đã trực tiếp đẩy lưỡi ra chủ động tìm đến lưỡi của chàng, nàng táp lấy miệng chàng như một con cá chép bị kéo lên khỏi mặt nước, há ra rồi gặp lại, rồi lại há ra liên tục, Linh San dường như là muốn nuốt luôn cái lưỡi của chàng vậy, hoặc ít ra là nàng muốn lưỡi của mình và của chàng hòa quyện với nhau, hợp lại thành một. Mải hôn hít, Linh San không biết là mình đã bị đặt nằm lên giường từ lúc nào rồi, ‘xoạt xoạt’, quần áo của nàng đã bị đôi bàn tay của chàng cởi ra hết. Chàng rút người xuống, đưa đầu ngay vú của Linh San, rồi bắt đầu liếm, nhũ hoa của nàng bung ra, bật dậy, run bần bật như thách thức bất kỳ kẻ nào đến xâm phạm mình, Lệnh Hồ Xung dùng cả hai bàn tay để bóp lấy, đầu ti hồng hồng dựng đứng lên, Lệnh Hồ Xung lấy lưỡi đánh qua một cái trên đầu ti. ‘ư …’ Linh San rên lên một tiếng, nghe được tiếng rên của nàng thì Lệnh Hồ Xung lập tức há miệng ngoạm lấy vú nàng rồi nút thật mạnh. ‘ư… ah… ah…’ Linh San rên rỉ liên tục, tiếng rên của nàng tựa như thuốc kích thích đối với tinh thần của chàng vậy, chàng mút mạnh hơn, khi chỉ còn lại đầu ti của Linh San trong miệng thì chàng cố tình đánh lưỡi lên đó rồi mút một cái nữa, sau đó bặm môi lại, cho đầu ti của nàng bị dính chặt vào miệng mình, kéo đầu lên, vú của Linh San bị kéo dài ra, ra đó há miệng, đầu ti bị kéo nên vũ giãn ra, khi Lệnh Hồ Xung vừa há miệng thì lập tức vú Linh San co lại, nhưng do quán tính nên nó bập bồng, bập bồng trông hết sức quyến rũ.

Lần lượt cả hai vú của Linh San được Lệnh Hồ Xung chăm sóc chu đáo, nàng rên rỉ liên tục Linh San không biết tại sao lúc nãy miệng nàng khô rát như thế mà nàng vẫn còn sức lực để rên rỉ liên tục như thế, và dường như mỗi khi nàng rên lên thì cái sướng nó rõ ràng hơn, kéo dài hơn, nên làn rên liên tục rên lớn hơn, trong đầu nàng lúc này chỉ còn lại cảm giác khoái lạc mà thôi.

Hai vú được chăm sóc chu đáo xong thì Lệnh Hồ Xung lại đưa mặt xuống giữa dưới rốn Linh San chiếc rốn xinh xinh của nàng được chàng dùng lưỡi đưa vào, cảm giác ngưa ngứa nhồn nhột làm nàng bật cười khinh khích như một đứa trẻ. Vùng bụng bị khiêu khích, nhột quá, Linh San không thể nào nằm yên được, uốn éo người như một con lươn giữa lạch. Những tiếng cười khinh khích trong như ngọc của nàng liên tục vang lên.

Lệnh Hồ Xung đưa mũi vào giữa trái tim bên dưới của Linh San hít sâu một hơi, hàm ria mép của chàng khiến cho hai mép âm hộ của Linh San ngưa ngứa, nhồn nhột mà cũng đau đau, rồi chàng đưa lưỡi ra, quét một vòng quanh trái tim, dường như bị đánh trúng điểm yếu, Linh San rên lên ư ử, mỗi lần lưỡi của chàng quét một cái là nàng lại rên lên, Linh San không hiểu sao, tại sao hôm nay nàng lại cảm thấy sướng như thế, một cảm giác đê mê chưa từng có.

Lệnh Hồ Xung dùng một ngón tay đặt ngay giữa hai mép âm hộ của Linh San mà chà xát lên xuống, ‘ư… ah… ah…’ Linh San rên liên miên không dứt, ‘ah … ah… ah…’nàng quặp hai chân kẹp chặt đầu của Lệnh Hồ Xung vào háng của mình, hai tay thì tự bóp lấy ngực của mình, nàng sướng tê người, càng bóp càng mạnh, càng bóp càng nhanh, đôi nhũ hoa của Linh San biến hóa thành đủ loại hình dạng khác nhau.

Lúc này nước trong lồn nàng đã trào ra, do bị kích thích từ nãy giờ cho nên nước trong lồn không biết từ lúc nào đã trào ra ngoài, Lệnh Hồ Xung đưa lưỡi quét một đường giữa khe suối, Linh San rú lên một tiếng thật lớn thật dài, ưỡn người lên như muốn lưỡi của chàng đâm sâu vào hơn.

Lệnh Hồ Xung há miệng dùng răng cắn nhẹ lên viên ‘hồng ngọc’ ở giữa lồn của Linh San, có thể nói đó là điểm nhạy nhất của nàng, điểm sướng nhất trên cơ thể nàng, lúc này thì tiếng rú của Linh San đã có thể nói là đủ vang vọng khắp đỉnh Tư Quá Nhai trong đêm thanh vắng rồi, Lệnh Hồ Xung lại dùng lưỡi đánh lên nó, đánh qua đánh lại, rồi chu miệng lại thổi lên, mỗi một động tác của chàng là kèm theo một tiếng rên rỉ khoái lạc của nàng, thỉnh thoảng còn là tiếng rú hoang dại của nàng.

Linh San cảm thấy là có hai ngón tay đay xe xe trên viên hồng ngọc giữa lồn của mình, mặc dù từ nãy giờ nàng rên rỉ liên tục nhưng không hiểu sao dường như Linh San không cảm thấy mệt hay sao ấy, cứ tiếp tục rên rỉ không ngừng, chợt hai ngón tay của Lệnh Hồ Xung bóp mạnh một chút, Linh San há miệng ra mà rú, khi nàng vừa há miệng ra thì lập tức Lệnh Hồ Xung cũng há miệng ra chồm lên, ngoạm lấy miệng nàng, rồi lại một nụ hôn say đắm nữa, Linh San ngừng bóp vú, đưa cả hai tay ôm đầu của chàng, ‘phập’, miệng bịt miệng, nhưng nàng vẫn cố rên lên một tiếng nho nhỏ, thì ra lúc này Lệnh Hồ Xung đã chính thức đưa cặc của chàng vào sâu trong lồn của Linh San, nhè nhẹ, nhè nhẹ, rút ra, rồi đâm sâu vào, sau đó nhanh dần, nhanh dần, tiếng rên rỉ của Linh San cũng hòa nhịp theo cùng cú thúc mông của chàng, một lúc sau, Linh San đã đến cực hạn, nàng không chịu được nữa, nàng la lớn, sau đó xuất thủy, nhưng Lệnh Hồ Xung vẫn chưa ra, chàng vẫn tiếp tục nhấp đều, sau khi ra thì lồn nàng đau, rất dễ bị kích thích, con cặc của Lệnh Hồ Xung vẫn tiếp tục nhấp đều đặn, Linh San đau quá rú lên liên tục, hai tay bấu chặt lấy lưng của chàng, móng tay của nàng bấm chặt vào lưng chàng, trán nàng đẫm mồ hôi vì đau đớn, nhưng được một lúc thì cơn đau biến mất, cái sướng lại trở về chiếm lấy vị trí, vẫn là những tiếng rên những lúc này là cảm giác sung sướng, thoải mái chứ không phải là tiếng rên trong đau đớn.

Rồi Linh San lại tiếp tục ra lần nữa, hai lần ra liên tục không ngừng nghỉ, đến khi Linh San ra lần thứ ba thì Lệnh Hồ Xung mới ra, dường như cả hai cùng thoát lực, chàng nằm đè lên người nàng, cả hai thở hồng hộc, đồng thời chìm sâu vào mộng đẹp.

Linh San mở mắt, trời lúc này đã quá canh ba, hai người vần nhau đến mấy canh giờ lận, Lệnh Hồ Xung thật là sung sức, nàng khẽ mỉm cười thỏa mãn. Sau những giờ truy hoan ngây ngất, giờ đây tuy thấy hơi mệt nhưng Linh San cảm thấy sung sướng vô cùng. Nhưng trong tiềm thức nàng vẫn có một nỗi buồn man mác, trong lúc làm tình với Lệnh Hồ Xung, hình ảnh của Lâm Bình Tri cứ thoắt ẩn thoắt hiện trong đầu khiến nàng không khỏi có những suy nghĩ vẩn vơ, liệu giữa chàng và Lâm Bình Tri nàng thực sự yêu ai đây, đây quả là vẫn đề khó khăn đối với nàng. Linh San đang miên man suy nghĩ thì Lệnh Hồ Xung cũng tỉnh giấc khi nào nàng không hay. Bất ngờ chàng chồm lên người nàng, áp môi vào miệng nàng hôn ngấu nghiến đồng thời vòng tay đỡ lấy lưng nàng, dìu Linh San nằm xuống giường miệng vẫn hôn ngấu nghiến lên đôi môi xinh đẹp căng mọng của nàng. Linh San đáp lại cũng thật nhiệt tình, Lệnh Hồ Xung đút lưỡi vào miệng nàng, nàng đón nhận và cũng đưa lưỡi mình sang miệng chàng. Hôn nhau một chập đã đời, Lệnh Hồ Xung bắt đầu di chuyển lưỡi xuống cổ nàng, vai nàng, nàng vòng tay vuốt ve tấm lưng trần rắn chắc của chàng một cách đê mê. Lệnh Hồ Xung úp mặt vào giữa hai bầu vú trắng nõn nà, căng tròng của Linh San, hai tay mân mê, xoa bóp đều đều, miệng nút liên tục núm vú đỏ hồng của nàng. Cơn sướng vừa mới tắt ngay lập tức lại bùng cháy lên đổ ập xuống người nàng:

- Ôi, đại sư ca... – Nàng rên lên

Lệnh Hồ Xung vẫn không nói gì, tiếp tục bú mút hai quả đào tiên này thật say sưa. Linh San thích quá, nàng xoa xoa đầu chàng, ghì vào vú mình như muốn chàng bú nhiều hơn nữa. Bên dưới, dương vật Lệnh Hồ Xung cọ xát vào đùi nàng làm Linh San nhột nhạt và thèm khát cảm giác cái ấy đút vào lồn mình, lúc này nàng cảm thấy toàn thân bồng bềnh như đang ở cõi tiên vậy, như đang say rượu, Linh San thực sự đã ngây ngất. Sau khi "chăm sóc" vú xong, Lệnh Hồ Xung chuyển xuống bụng nàng bằng những nụ hôn và le lưỡi liếm vào rốn nàng hiến Linh San co giúm người và giật giật lên từng hồi. Như có một luồng điện chạy khắp người Linh San, nàng tê tái và ngây dại khi lưỡi chàng chạm vào lồn nàng, nó ngoáy ngoáy vào trong khiến Linh San nhột nhạt và nứng cực độ, hai bàn tay nàng hết xoa đầu chàng lại dang ra, bấu chặt lấy chiếc chăn hòng giải tỏa bớt cơn nứng này. Nhiệt độ bên ngoài lúc này có lẽ đã xuống đến âm độ nhưng bên trong sơn động lại nóng bỏng vô cùng. Nàng rên rỉ:

- Ôi, sướng quá... ôi đại sư ca, huynh làm gì mà muội sướng thế này... tiếp đi, nữa đi... ôi trời ơi... aaa

- Soatttt... soạttttt - Đáp lời nàng chì là những tiếng sột soạt do lưỡi chàng liên lục liếm lồn nàng.

Bất ngờ, Lệnh Hồ Xung ngừng liếm lồn nàng khiến Linh San cảm thấy hụt hẫng, chưa kịp định thần thì chàng chồm đè lên người nàng, bằng một hành động rất thuần thục Lệnh Hồ Xung cầm cặc đút sâu vào trong lồn Linh San. Chưa kịp chuẩn bị, nàng nấc lên trong cơn sướng bất ngờ này. Chàng nhịp đều đặn, liên tục làm nàng sướng mê tơi, nàng uốn éo và ưỡn người, ôm chặt lấy Lệnh Hồ Xung để tận hưởng khoái lạc của cuộc truy hoan mới này. Cả hai quấn chặt lấy nhau và chàng xuất tinh ồ ạt vào lồn nàng. Linh San mệt nhoài, nàng thấy chàng đã thỏa mãn nên xua tay ra hiệu dừng lại. Nàng đã quá mệt mỏi. Trời lúc này đã gần sáng, nàng nhắm mắt thiếp đi trong cơn hoan lạc, sung sướng và rã rời. Lệnh Hồ Xung thấy vậy cũng nằm xuống ôm chặt lấy thân hình trần truồng của nàng và ngủ thiếp đi. Trong cơn mê sảng Linh San luôn miệng lẩm bẩm ba chữ “Tiểu Lâm tử”…

Sáng hôm sau, cả hai đều tỉnh giấc sau cuộc truy hoan gần như cả đêm, Lệnh Hô Xung mặc quần áo vào cho nàng và định đưa nàng xuống núi thì lúc đó Lâm Bình Tri cũng tìm lên đên Tư Quá Nhai:

- Sư tỷ. Cuối cùng cũng tìm được tỷ rồi.

- Tiểu Lâm tử, đêm qua gió tuyết quá lớn, ta không xuống núi được. – Linh San cuống quít lên tiếng chữa thẹn, nàng đỏ mặt khi phải nói dối hắn, không hiểu sao nàng lại không muốn cho hắn biết nàng và Lệnh Hồ Xung đã làm tình sốt cả một đêm dài trong hang động.


Nhìn bộ dạng của cả hai người, Lâm Bình Chi cũng đoán ra phần nào đêm qua ở đây đã sảy ra chuyện gì, hơn nữa mùi tinh khí và dâm thủy cũng ám khắp sơn động như để tố cáo hay người. Hai bàn tay Lâm Bình Chi nắm chặt lại, hắn cố gắng bình tĩnh mỉm cười chào Lênh Hồ Xung rồi lên tiếng:


- Sáng sơm hôm nay không thấy tỷ đâu, đệ chạy đi khắp nơi tìm tỷ, tỷ không sao là may rồi.

- Lâm sư đệ, đệ mau đưa tiểu sư muội xuống núi đi, ngoài trời bão tuyết, nếu muội ấy lại bị phong hàn thì không tốt đâu.

- Vâng, đại sư huynh. Sư tỷ, chúng ta đi thôi. – Nói đoạn Lâm Bình Tri cầm tay Linh San kéo đi.


Ngày hôm đó xuống núi, quả nhiên Linh San bị cảm phong hàn, nằm li bì trên giường, cả ngày không đi đâu được, các sư huynh đệ phai thay nhau chăm sóc cho nàng:


- Tiểu sư muội, muội đừng sợ, các sư ca đều ở đây mà

- Nhị sư huynh, bệnh của sư tỷ rốt cuộc sao rồi? – Lâm Bình Chi lên tiếng

- Không có gì lớn, chẳng qua là bị cảm lạnh thôi.

- Muội không sao, cám ơn mọi người.

- Tiểu sư muội, cảm phong hàn chỉ là chuyện nhỏ, nhưng nếu như muội không chăm sóc bản thân mình cho tốt đến khi bệnh nhẹ chuyển thành nặng, lúc đó sẽ rất phiền phức.

- Đúng vậy sư tỷ, bây giờ sư phụ và sư nương đang đi rất xa, tỷ nhất định phải giữ gìn sức khỏe. Đệ đã đi cắt vài thang thuốc cho tỷ, tỷ chỉ cần chịu khó uống, tin rằng sẽ rất nhanh lành bệnh.

- Lục Hầu Nhi/ Tiểu sư muội, có ta đây

- Ngay mai huynh lên núi nói với đại sư ca rằng muội bị bệnh muội muốn huynh ấy xuống đây thăm muội, dù gì cha mẹ cũng không có ở nhà, huynh ấy trốn xuống đây một hôm chắc không vấn đề gì. / Được rồi, tiêu sư muội hãy yên tâm nghỉ ngơi đi, chuyện này cứ để ta lo. – lục Hầu Nhi thấy Linh San hướng về đại sư ca của mình như vậy thì sung sướng vô cùng.

- Bây giờ mọi người ra ngoài đi, muội mệt rồi, muội muốn ngủ. / Được rrooif, sư muội, muội cứ nghỉ đi nhé, bọn ta ra ngoài đây, đi thôi Bình Tri.


Linh San rối bời, nàng cho rằng giữa nàng và Lâm Bình Chi chỉ là tình cảm tỷ muội, đêm đó chỉ là do một phút yếu lòng của nàng mà thôi, chứ tình cảm thực sự nàng vẫn dành cho Lệnh Hồ Xung, chính vì vậy nàng luôn tìm cách quên Lâm Bình Chi hoặc cố gắng giữ khoảng cách với hắn, khi thì tìm cánh thể hiện tình cảm với Lệnh Hồ Xung trước mặt hắn, thế nhưng tất cả điều đó càng chống đối lại nàng, rằng tất cacr những việc làm của nàng đều liên quan đến hắn, trái tim của nàng hướng về hắn ban đầu là vì thương cảm cho số phận của hắn thê thảm, nhưng giờ nó chuyển dần sang thành tình yêu lúc nào nàng cũng không hay.

Lâm Bình Ch là người cuối cùng ra khỏi cửa, hắn đóng cánh cửa phòng Linh San lại và thầm nghĩ “Linh San, chắc chắn nàng thích ta, nhưng nếu như Lệnh Hồ Xung là trở ngại để ta đến với nàng thì nàng yên tâm, ta sẽ làm hắn biến mất vĩnh viễn khỏi cuộc sống của ta và nàng, chắc chắn”. Sáng hôm sau, Lục Hầu Nhi đang nhí nhảnh chạy lên Tư Qua Nhai để thông báo vớ Lệnh Hồ Xung thì bị Lâm Bình Chi chặn ngang:


- Lâm Bình Chi, đệ ngăn ta làm gì.

- Lục sư huynh, đệ mong là huynh đừng nên nói sư tỷ bị bệnh cho đại sư huynh biết, càng đừng để huynh ấy rời khỏi Tư Quá Nhai.

- Tại sao…Á à, đệ đó có suy nghĩ vượt bổn phận với tiểu sư muội. Nên sợ họ gặp mặt nhau phải không? Không có cửa đầu, tình cảm của tiếu sư muội và đại sư huynh đã bao nhiêu năm rồi, một người ngoài như đệ có thể tùy tiện xen vào sao.

- Đệ mong huynh đừng nghĩ đệ bỉ ổi như vậy, nếu giống như huynh tưởng, thì đệ dã không ở đây rồi, chỉ cần đệ nói cho sư phụ biết, đại sư huynh tự ý rời khỏi Tư Quá Nhai, trong thời gian người đi khỏi, vậy huynh nghĩ xem, theo quy tắc bổn môn phải sử lý như thế nào? Sư phụ chắc chắn sẽ trục xuất huynh ấy ra khỏi sư môn, đến lúc đó, huynh ấy và sư tỷ không thể nào còn cơ hội nữa.

- Đệ…nếu đệ không nói cho sư phụ biết, thì sẽ không ai nói hết.

- Trên đời không có chuyện gì giấu được lâu dài, huống hồ Hoa Sơn có nhiều đệ tử như vậy, huynh có dám chắc họ sẽ không nói ra không? Nếu huynh không sợ, huynh cứ đi đi, đệ không ép.


Lâm Bình Chi nói xong đi thẳng mất, để mặc Lục Hầu Nhi đứng đó băn khoăn “Hắn nói đúng, đi thăm tiểu sư muội là chuyện nhỏ, bị trục xuất khỏi sư môn mới là chuyện lớn, ta phải làm sao đây, sao lại rắc rối quá vậy. Bịa…bịa một lý do, tùy cơ ừng biên vậy” Nói rồi Lục Hầu Nhi chạy đi…

- Cái gì, tiểu sư muội bị bệnh? - Lệnh Hồ Xung giật mình xuýt làm rơi chén cơm.

- Không…không có gì nghiêm trọng, nhị sư huynh đã cho muội ấy uống thuốc rồi.

- Thật sao? / Thật…thật chứ.

- Sao đệ cứ nói chuyện ấp úng như vậy, lẽ lào muội ấy bệnh nặng thật rồi, không được ta phải xuống núi xem muội ấy thế nào.

- Ấy ấy, đại sư ca, đại sư ca…

- Đệ gọi sư ca gì chứ, còn không mau nói thật cho ta.

- Thôi được rồi, đệ nói thật, tiểu sư muội vốn không bị bệnh, muội ấy đang giả bệnh

- Giả bệnh?

- Phải, muội ấy nói với đệ đi lừa huynh rằng muội ấy bị bệnh để huynh xuống núi dẫn muội ấy đi chơi, vì sư phụ và sư nương đều đã đi Tung Sơn rồi. Lúc đầu đệ cũng định làm theo ý muội ấy, nhưng nghĩ lại lỡ như chuyện này để sư phụ biết, thì huynh còn có thể bị trục xuất khỏi sư môn, nên đệ…

- Làm ta sợ chết đi được, cứ tưởng muội ấy bị bệnh rồi chứ. Tiểu sư muội này cũng thật là, nếu muốn đi chơi, thì đợi ta diện bích xong, xuống núi dẫn muội ấy đi, lúc ó đi đâu mà chẳng được. Phải là lúc này sao, nếu như để sư phụ biết, vậy thì đời ta toi rồi.

- Vậy…vậy đại sư ca, huynh có xuống núi nữa không?

- Ta không xuống đâu.

- Vậy đệ biết ăn nói ntn với tiểu sư muội đây?


Suy nghĩ một lúc, Lệnh Hồ Xung lên tiếng:


- Thế này đi, đệ về nói với muội ấy bảo muội ấy yên tâm dưỡng bệnh, tạm thời đừng lên đây, chờ sau khi ta diện bích xong sẽ đi chơi với muội ấy.

- Vâng vâng, đại sư ca…


Trong khi đó, tại phòng của Linh San:


- Tiểu thư, đến giờ uống thuốc rồi?

- Ta đợi đại sư ca về ta mới uống. / Tiểu thư / Ta nói thế nào thì làm thế đó, đừng nhiều lời nữa.

- Có ai uống thuốc mà còn chờ người nữa chứ? Tỷ không muốn sống nữa sao? – Lâm Bình Chi bước vào, đón bát thuốc từ tay a hoàn đồng thời bào cô ta ra ngoài.

- Đệ tới đây làm gì? Ra ngoài đi.


Lâm Bình Chi vẫn đứng đó, Linh San tức giận đứng dậy đẩy hắn ra khỏi cửa vừa đi vừa nói “Đệ không nghe thấy ta nói gì à, mau ra ngoài đi” Lâm Binh Chi quay ngoắt lại nói:

- Muốn đệ đi cũng được, tỷ mau uống thuốc đi

- Ta phải chờ đại sư ca đến, ta mới uống.

- Đại sư ca sẽ không đến đâu, bởi vì nếu huynh ấy đến sẽ bị trục xuất khỏi sư môn.

- Ta không tin, đại sư ca biết ta bệnh, nhất định huynh ấy sẽ đến, đánh chết huynh ấy cũng sẽ đến.

- Tỷ mong huynh ấy chết thế sao? Tỷ yên tâm, huynh ấy sẽ không chết đâu, nhưng nếu tỷ không uống thuốc, có một người sẽ phải chết, đó là đệ.

- Đệ nói bừa gì vậy.

- Tỷ uống hay không. / Không uống.


Lâm Bình Chi thấy vậy uống hết bát thuốc vào miệng trước mặt Linh San, chưa kịp hiểu chuyện gì xảy ra thì hắn đã đứng trước mắt nàng, kề môi vào miệng nàng hôn thật chặt động thời truyền hết chỗ thuốc trong miệng mình sang miệng nàng mặc cho Linh San hết sức chống cự, đập chan chát vào lưng hắn. Khi hắn buông nàng ra cũng là lúc nàng đãn uống hết chỗ thuốc đó rồi. Sau đó Lâm Bình Chi lại ôm chặt nàng vào lòng, Linh San thều thào nói:


- Thả ta ra, tha ta ra - Nhưng hắn vẫn ôm nàng thật chặt và bỏ mặc những lời nói đó.


Quá tức giận. Nàng rút cây trâm cài trên đầu ra đâm mạnh một phát vào bả vai hắn, Lâm Bình Chi điếng người buông nàng ra, cả hai đều giật mình hoảng hốt. Linh San thẫn thờ:


- Sao đệ lại phải khổ như vậy?


Lâm Bình Chi cười nói:


- Đây gọi là khổ sao? Đây gọi là đâu, so với những nỗi đau mà tỷ mang đến cho đệ, chuyện này không có đáng là gì.

- Ta…ta, từ nhỏ ta và đại sư ca cùng nhau trưởng thành, bọn ta đã hứa hẹn với nhau cả đời này hai bọn ta sẽ sống bên nhau.

- Tỷ hãy nghe cho rõ đây, tình cảm và thời gian không liên quan gì đến nhau hết.

- Không…Tại sao…tại sao lại giày vò ta như vậy. – Linh San rơm rớm nước mắt

- Không phải đệ đang giày vò tỷ, mà tỷ đang giày vò chính bản thân mình. Tỷ luôn lừa mình lừa người,.

- Đệ gạt người, ta không thích đệ, người ta thích là đại sư ca, ta chưa từng thích đệ. – Linh San gào lên. Nàng vừa khóc vừa nói, nước mắt cứ trào ra.

- Được, tỷ không thích đệ, nhưng đệ nói cho tỷ biết, từ ngày hôm nay, đệ sẽ mỗi ngày ở đây nhìn tỷ, uống xong thuốc, chờ ho đến ngày tỷ khỏi bệnh. Đệ đảm bảo với tỷ, cho dù hai ta co ở chung một nhà, thì đệ cũng sẽ không để cho tỷ nhìn thấy đệ nữa. Đừng nói đệ biết là tỷ không nỡ rời xa đệ. Nói xong, hắn ra khỏi phòng nàng, đồng thời kéo cửa lại.


Trong khi đó trên núi Tung Sơn:


- Các vị trưởng môn đã lăn lội đường xa đến chúc thọ Tả mỗ, Tả mỗ vô cùng vui mừng, xin uống một y để cảm ơn tấm lòng của các vị. Nào.

- Tả minh chủ khách sáo quá rồi, bần ni xin lấy trà thay rượu chúc ông phúc thọ song toàn. / Mời.


Tất cả các vị trưởng môn cũng như một vài người khác thay nhau chúc mừng Tả Lãnh Thiền, mọi người uống hết ly này tới ly khác, lúc này, Nhạc Bất Quần mới lên tiếng:


- Hôm nay ngoài đại thọ của Tả minh chủ ra, hiếm khi các vị trưởng môn của NNKP chúng ta được tụ họp, quả là vui lại càng vui, chỉ tiếc là Mạc Đại tiên sinh của Hành Sơn phái lại không đến.

- Mạc Đại tiên sinh đã cho người gửi quà mừng đến chúc thọ tả mỗ rồi, chỉ có điều không đích thân đến tham dự.

- Hay là vì ông ấy vẫn còn giận Tả minh chủ đã ra tay qua nặng trong vụ Lưu Chính Phong? – Thiên Môn đạo trưởng lên tiếng.

- Ha ha ha, Mạc đại tiên sinh là trưởng môn của một phái, khoan dung độ lượng, sao lại có thể không phân biệt trắng đen chứ, hiện nay thế lực của Ma giáo với sự lãnh đạo của Đông Phương Bất Bại ngày càng lớn mạnh, NNKP ta mặc dù đã liên minh, nưng thực tế mỗi người một phương, rời rạc lỏng lẻo, nếu như Ma giáo tấn công, e là nước xa không cứu được lửa gần.

- Tả minh chủ quả thật nhìn xa trông rộng, mười mấy năm trước Nhậm Ngã Hành đã xuýt tấn công NNKP chúng ta, may mà Đông Phương Bất Bại đoạt ngôi, mới khiến cho NNKP chúng ta có thời gian chuẩn bị, mặc dù đã mười năm trôi qua, nhưng bần đạo cho rằng chúng ta ngồi ở đây vẫn không thể đối kháng với Ma giáo, quả thật vấn đề này rất hao tâm tổn sức.

- Theo Tả mỗ nghĩ, trừ phi NNKP hợp lực, mới có thể tiêu diệt được Ma Giáo, Tả mỗ có một ý kiến, mọi người suy nghĩ xem sao? Chúng ta hãy phát triên Llieen minh NNKP thêm một bước, hợp thành Ngũ Nhạc Phái như vậy mới có thể cùng Thiếu Lâm, Võ Đang tạo thành thế chân vạc càng có danh tiếng trên giang hồ hơn.

- NNP (Ngũ Nhạc Phái) hợp nhất không dễ, mà cho dù có hợp thành một, nhưng Thái, Hành, Tung, Hằng, Hoa Sơn nguc nhạc của Đông, Tây, Nam, Bắc, Trung lại không thể kết hợp lại thành một, đệ tử của NNP sẽ thuộc về ai lại là một vấn đề, nếu như phân tá NNKP thì tình hình cũng không có gì khác với hiên giờ. Hà tất phải hợp nhất? Nên nếu tập hợp lại một nơi, sẽ ảnh hưởng đến sự di chuyển về cơ nghiệp của cả bốn phái, đó lại là chuyện càng khó hơn.

- Thiên Môn sư huynh nói rất phải, nếu muons hợp nhất NNKP thành NNP phải tìm một người tài đức vẹn toàn, võ công lỗi lạc để làm trưởng môn. Đây cũng quả là một vấn đề khó giải quyết. – Nhạc Bất Quần hướng vấn đề theo một chiều hướng khác.

- Nhìn quanh NNKP chúng ta, trước mắt vẫn chưa có người nào thích hợp càng huống hồ gì NNKP, mỗi phái có một ngọn nguồn khác nhau, tín ngưỡng và tập tục cũng không giống nhau, nếu mienx cưỡng hợp nhất, e là hậu quả sẽ hoàn toàn ngược lại. – Định Giật sư thái lên tiếng. Nhạc phu nhân tiếp lời:

- Định Giật sư thái quả là rất có cao kiến.

- Định Giật sư thái đã có ý kiến như vậy, chi bằng về vấn đề này, mọi người nên tạm thời gác sang một bên đã, sau này hẵng tính chuyện lâu dài, không biết ý các vị thế nào?

- Ha ha ha, vừa nãy, chỉ là một đề nghị của Tả mỗ thôi, nào nào, chúng ta hãy uống cạn ly này đã. /Nào, mời.

Tất cả Chưởng môn nhân của các phái sau khi chúc mừng đại thọ Tả Lãnh Thiền xong đều được sắp xếp một nơi để nghỉ lại tại núi, phái Hoa Sơn của Nhạc Bất Quần cũng vậy, bình thường Nhạc Bất Quần rất ít khi uống rượu, nhưng hôm nay ông cũng vì miễn cưỡng mà cố uống vài ly, một phần cũng có lẽ vì đi đường vất vả, nên khi tàn cuộc vui, vừa ngả lưng xuống giường là Nhạc Bất Quần đã ngáy như sấm, không còn biết trời đất, trăng sao gì nữa.

Nhạc phu nhân thì khác, nàng không tài nào ngủ được, hôm nay nghe mọi người thảo luận trên bàn tiệc, nàng cũng đoán ra mưu đồ của Tả Lãnh Thiền, lo lắng về một đại họa sắp ập xuống đầu phái Hoa Sơn khiến nàng cảm thấy bất an.

Nhạc phu nhân đóng cửa phòng lại, nàng nhìn khung cảnh thơ mộng trên núi Tung Sơn lúc này mà nhẹ lòng dảo bước, có lẽ giờ tất cả các đệ tử của Tung Sơn cũng vì đại thọ của Tả Lãnh Thiền mà giờ đã lăn quay ra ngủ sạch sẽ rồi, không còn một bóng người đứng gác, đôi chân bình thản của Nhạc Phu nhân cứ nhẹ nhàng bước đi, nàng ngắm nhìn khung cảnh xung quanh dưới ánh trăng mờ ảo, rồi bất chợt dựng lại ở một nơi…”Phong Thần Đài…” . Phong Thần Đài là đài võ giao đấu của phái Tung Sơn, nơi đây vẫn thường được chọn làm nơi giao đấu của NNKP 10 năm một lần để chọn ra Minh chủ của NNKP hòng đối đầu lại NNTG. Nhưng chính tại Phong Thần đài này đã làm thay đổi chính con người của Nhạc phu nhân. Nàng bần thần nhớ lại những gĩ đã xảy ra cách đây đúng 20 năm về trước.

Năm đó, Nhạc phu nhân tài hoa xinh đẹp vừa mới kết hôn với Nhạc Bất Quần, lúc đó ông ta cũng vừa mới nhận chức Chưởng môn nhân phái Hoa Sơn, hai người bọn họ tề tựu tại đây với hy vọng sẽ đánh thắng các Chưởng môn nhân khác để lên ngôi Minh chủ NNKP hòng lãnh đạo mọi người đối đầu lại Ma giáo. Thế nhưng tất cả bọn họ đều lần lượt bại dưới kiếm pháp xuất quỷ nhập thần của Tả Lãnh Thiền, từ đó đến nay, Phái Tung Sơn đã vượt qua phái Hoa Sơn để vươn lên đứng đầu NNKP. Nhạc Bất Quần cũng vì căm hận từ đó đến nay mà luôn nung nấu ý định truất ngôi của Tả Lãnh Thiền. Nhưng…cái đáng nói ở đây lại là một chuyện khác…

Ngày hôm đó, Nhạc Bất Quần là người cuối cùng bại dưới tay của Tả Lãnh Thiền, đêm đó tất cả Chưởng môn nhân các phái cũng nghỉ lại tại chân núi Tung Sơn, Nhạc Bất Quần căm hận về phòng, ông ngồi im mà không nói một lời nào, nhìn thấy phu quân của mình ấm ức, ôm căn hận ngồi im không nói năng gì, Nhạc phu nhân không dám làm phiền, nàng để chồng ngồi một mình trong phòng, rồi nói ra ngoài đi dạo, những bước chân lẻ loi như ma ám đưa nàng đến Phong Thần Đài, nơi mà tất thảy mọi người vừa bại dưới tay Tả Lãnh Thiền hồi sáng, đêm đó trăng cũng gần tròn, bầu trời khong một bóng mây, cả Phong Thần Đài giờ không một bóng người, ánh trăng cũng sáng vằng vặc y như đêm nay vậy, Nàng thơ thẩn nhìn quanh mà não nề, võ Công của Tả Lãnh Thiền quá lợi hại, thực sự phu quân của nàng lúc này không thể đánh bại được hắn, đang tĩnh tâm suy nghĩ thì bất chợt giọng nói của Tả Lãnh Thiền vang lên khiến nàng giật mình:

- Nhạc phu nhân, đêm hôm khuya khoắt, nàng đến Phong Thần Đài làm gì vậy?

- Tả…Tả Chưởng Môn, do ta không ngủ được nên đi dạo, chẳng phải huynh cũng chưa ngủ sao?

- Ta cũng không ngủ được. – Hắn vừa nói, vừa bước từng bước đến gần nàng.

- Tả Chưởng môn, chúc mừng huynh đã giành ngôi vị Mnh chủ, ta không làm phiền huynh nữa, xin phép cáo từ.

- Haiz…ta không ngờ, kiếm pháp Hoa Sơn chủa Nhạc Bất Quần lại tầm thường đến vậy?

Câu nói của hắn khiến nàng khựng bước chân lại, Nhạc phu nhân quay lại lên tiếng, nàng không biết là đã trúng phải gian kế của hắn:

- Tả Chưởng môn, huynh nói vậy là có ý gì, cho dù hôm nay huynh đã thắng, nhưng ta tin chắc, sau 10 năm nữa, chúng ta nhất định sẽ lấy lại vị thế của mình..

- Mười năm sao…ha ha ha, với võ công hiện nay của Nhạc Bất Quần, ta nghĩ, có tới 100 năm nữa, hắn chắc chắn cũng không thể đánh bại được ta.

- Tả Chưởng môn, ông đừng buông lời quá đáng. – Nhạc phu nhân tức giận lên tiếng, nhưng Tả Lãnh Thiền vẫn bình tĩnh khiêu khích.

- Thế nào, Nhạc phu nhân, nàng không cam lòng à? Vậy hãy mau chứng minh cho ta thấy võ công của Hoa Sơn các người là thiên hạ đệ nhất đi.

Bị trúng kế khiêu khích, Ninh nữ hiệp tức giận rút thanh Bích Thủy kiếm, sử dụng Ngọc nữ kiếm pháp phóng thẳng về hướng Tả Lãnh Thiền tấn công, hắn bình tĩnh lùi lại đưa kiếm ra gạt mũi kiếm của nàng sang một bên, nhưng nàng cũng không phải hạng vừa, lập tức quay người lại biến hóa, sử dụng Ngọc Nữ kiếm pháp tấn công liên tiếp vào Tả Lãnh Thiền, Tả Lãnh Thiền không ngờ Ngọc Nữ kiếm pháp của Hoa Sơn lại ảo diệu đến vậy, hắn phòng thủ liên hồi, vì một chút chủ quàn coi thường mà đến giờ cả cơ hội để rút kiếm ra hắn cũng không có, Nhạc phu nhân thoắt ẩn thoắt hiện khiến hắn vô cùng khó đoán, đang giao đấu, bông dưng nàng mất tích khỏi tầm mắt của Tả Lãnh Thiền khiến hắn không dám coi thường, hắn bình tĩnh lùi lại thủ thế, nghe ngóng động tĩnh xung quanh. Rồi bỗng từ phía sau lưng, Nhạc Phu nhân xuất hiện, phóng vút thánh kiếm nhằm thẳng vào đầu Tả Lãnh Thiền phóng tới. Trong tình thế ngặt nghèo, hắn nghe được tiếng gió rít sau lưng, khi đầu hắn chỉ còn cách mũi kiếm một gang tay, hắn cúi đầu xuống tránh, rồi không quay lại, hắn đưa tay ra sau chộp luôn vào ngực của nàng. Rồi tay còn lại điểm trúng huyệt đạo của nàng. Bị trúng đòn của Tả Lãnh Thiền, thanh kiếm rơi ra khỏi thay nàng, rồi theo quán tính, cả người nàng nhao về phía trước, lăn mấy vòng rồi nằm sõng soài trân võ đài. Áo nàng bị những ngón tay của hắn móc trúng, bị sổ tung ra, phơi bày ra một bộ ngực trắng toát, thật to, thật tròn.

Bị trúng đòn hiểm của Tả Lãnh Thiền, Nhạc phu nhân mềm nhũn người, không còn sức mà cử động. Nàng nằm ngửa ra giữa võ đài, tay chân tê liệt, không thể kéo áo lại, phơi hết cả ngực với cặp vú trần trước mắt Tả Lãnh Thiền. Lúc đó mới quay lại, thấy thế thì hắn há hốc miệng ra. Hắn dương cặp mắt nhìn thẳng vào bộ ngực nõn nà của nàng mà không nói đươc một lời nào, như bị thôi miên vậy. Chưa bao giờ hắn thấy một bộ ngực đẹp đẽ, trắng phau, phồng lớn và khiêu gợi đến như vậy!

Tả Lãnh Thiền khoái trá tiến gần lại nàng, thực ra hắn đã khao khát nàng từ ngay lần đầu tiên gặp nàng, nhưng rồi nàng trở thành vợ của Nhạc Bất Quần khiến hắn không có cơ hội, từ khi nàng đặt chân lên Tung Sơn, hắn luôn âm thầm theo dõi nàng, thậm chí là đã lên kế hoạch thủ tiêu Nhạc Bất Quần để chiếm đoạt nàng, đệ nhất nữ hiệp trung nguyên lúc đó. Vậy mà tối nay, ma xui quỷ khiến thế nào nàng lại dâng xác đến co hắn, thật là một cơ hội không thể nào tốt hơn, và tất nhiên hắn không thể bỏ qua cơ hội ngàn vàng này, cắm sừng lên đầu hạc Bất Quần, chiếm đoạt thân xác của vợ hắn mới là điều khiến hắn cảm thấy tuyệt vời và hưng phấn nhất.

Tả Lãnh Thiền bước đến gần Nhạc phu nhân, rồi trước ánh mắt sợ hãi đến nỗi không thốt ra lời được của nàng, hắn từ từ lột bỏ y phục của hắn ngay trước mắt nàng, chỉ loàng một cái, hắn đã không còn mảnh vài nào trên người, thân hình hắn trần truồng, lực lưỡng to lớn, bắp thịt nổi lên cuồn cuộn. Con cặc dài ngoằng, to bự của hắn dương ra, nhổng lên trời, hùng dũng cương cứng trông đến khiếp đảm. Sau khi tự cởi sạch quần áo mình, hắn khoái trá nhìn nàng nằm vật dưới đất, ngay dưới chân hắn, không nhúc nhích được, khuôn mặt sắc sảo, xinh đẹp, nằm ngửa người hai tay dang ra, áo cánh bứt tung, hai vú nàng căng phồng, ngà ngọc, dưới ánh trăng sáng ngời, nổi bật, lung linh huyền ảo trông gợi dục đến độ không thể tưởng tượng được.

Nhạc phu nhân nằm ngửa, trần trụi ngực vú, lồ lộ hai gò bồng đảo, nhìn lên thấy Tả Lãnh Thiền lõa lồ, thân thể cao lớn, to con lực lưỡng, bàn tay nắm con cu dài ngoằng chổng đứng lên trời mà từ từ tiến tới thì nàng kinh hoàng, cứng người ra. Nàng mở mắt lớn lên, chưa bao giờ nàng thấy một con cu nào to lớn như vậy, nó to và dài vượt trội so với phu quân của nàng, và nhìn những hành động của hắn, nàng biết hắn sắp giở trò gì rồi, Nhạc phu nhân cố gắng thều thào:

- Tả Lãnh Thiền…mau dừng lại…ông không thể…làm vậy...


Tả Lãnh Thiền ngồi xuống hắn thì thầm vào tai nàng:

- Nàng xinh đẹp và hấp dẫn như vậy, thử hỏi ai có thể cưỡng lại được chứ. Ta chờ ngày hôm nay đã lâu lắm rồi, nàng yên tâm, sau đêm nay, ta sẽ biến nó thành một đêm khó quên nhất trong cuộc đời của nàng.

Nói xong, hắn bỏ mặc hoàn cảnh ê chề của nàng, bỏ qua những lời van xin của nàng, hắn trèo lên người nàng, từ từ cởi thắt lưng rồi từng bước từng bước một lột hết quần áo của nàng ra. Rất nhanh chóng, chỉ một loáng sau là nàng đã hoàn toàn trần truồng trước mặt hắn, phơi bày toàn bộ vú, lồn trước mặt Tả Lãnh Thiền dưới ánh trăng sáng vằng vặc. Cảm giác tủi nhục dâng trong người Nhạc phu nhân, nàng trào nước mắt…

Tả Lãnh Thiền bắt đầu thực hiện cuộc giao phối với nàng, hắn từ từ áp môi vào môi nàng, hắn hôn nhè nhẹ, rồi dần dần chuyển sang say sưa, ngấu nghiến, hắn dùng lưỡi tách miệng nàng ra rồi lùa lưỡi vào miệng nàng và nút lấy lưỡi nàng. Nhạc phu nhân không cách nào chống cự được do bị điểm huyệt, nàng nhắm mắt cố gắng cam chịu sự dày vò của hắn trong ê chề, tủi hổ. Hôn môi chán chê, Tả Lãnh Thiền di chuyển lưỡi hôn dần xuống cổ nàng, khẽ liếm vành tai nàng và cắn nhè nhẹ. Dù đang rất sợ hãi và tủi nhục, nhưng những hành động của hắn cũng rùng mình, kỳ lạ hơn là chính nàng lại thấy thích thích như thế, Nhạc Bất Quần chưa bao giờ đem lại cho nàng cảm giác rộn ràng này cả. Dưới ánh trăng sáng, trông nàng thật khêu gợi, mái tóc của nàng được Tả Lãnh Thiền rũ bung ra và xõa sang hai bên vai. Hắn ghì chặt bờ vai nàng, hôn từ vai xuống ngực, rúc vào nách nàng. Vì bị trúng đòn, không thể cử động chân tay được nên nàng bị hắn dang 2 tay ra, điều đó khiến hắn không hề vướng víu gì trong việc chiếm đoạt nàng. Tả Lãnh Thiền đưa tay bóp nhẹ đôi vú nàng, bàn tay hắn bao phủ hoàn toàn lên hai bầu vú căng tròn của nàng mà nhào nặn, vừa bóp vú, hắn vừa lầm bẩm:

- Nhạc Bất Quần thật là có phúc, ta không hiểu hắn có tài đức gì mà lại có thể lấy được một người vợ đẹp như nàng, thật là không thỏa đáng.

Tả Lãnh Thiền nói xong, lập tức úp mặt vào giữa 2 vú nàng mà hôn lia lịa, bàn tay vừa nhào nặn, vừa se se núm vú đỏ hồng của nàng. Cứ như vậy bàn tay và cái miệng hắn luân phiên chăm sóc vú nàng.

Những hành động mơn trớn của hắn màng lại hiệu quả tức thì, bầu vú nàng tự nhiên căng cứng lên, hai đầu ti cứng ngắc lại, nhô ra, dù không muốn nhưng nàng cũng không thể phủ nhận hắn đang mang lại cho nàng những cảm giác sướng khoái thực sự, những cảm giác lạ chưa bao giờ đến trong đời nàng. Nàng thầm nghĩ “trời ơi, sao mình lại có cảm giác sướng và rạo rực thế này, mình đang bị cưỡng hiếp mà, thật là nhục nhã quá” . Nàng đâu biết đó là bản năng của con người đang trỗi dậy trong khắp thân thể nàng, hơn nữa đó mới chính là bản chất của con người nàng. Bầu vú nàng tự nhiên săn chắc, cương cứng, Tả Lãnh Thiền mừng rỡ vì biết mình kích thích được phu nhân của Nhạc Bất Quần rồi. Hắn ngoạm từng núm vú hồng hào, trắng ngần và nút say sưa, lúc này nàng đã nhắm nghiền mắt lại tận hưởng cảm giác sung sướng ấy, nàng buông thả theo bản năng và không còn biết gì hết nhưng vẫn giữ im lặng. Dưới cơn sướng khoái đang bùng nổ trong người, kinh mạch nàng dịch chuyển, huyệt đạo vô tình được giải, nàng thấy hai tay mình nhẹ phỗng, hoàn toàn có thể cử động được, nhưng thay vì đẩy hắn ra để thoát thân nàng lại nằm im, để mặc cho cơn khoái cảm đang dâng trào đến như thác lũ, một lúc sau hai bàn tay nàng tự động ôm lấy đầu hắn một cách vô thức, nàng xoa xoa đầu hắn như để giải tỏa khoái cảm bùng lên trong người nàng.

Tả Lãnh Thiền biết nàng đã nứng lắm rồi, nhưng hắn quyết vờn cho phu nhân của Nhạc Bất Quần thật nứng lồn mới đã, hắn muốn nàng phải quằn quại, rên siết vì sướng và sau đó là cầu xin hắn địt nàng mới thôi. Hắn hôn xuống bụng nàng, bắp đùi trắng nõn nà của nàng làm hắn sướng mê ly, hắn liếm từ đầu gối nàng, lên đùi nàng, và tiến đến háng nàng, vừa liếm, hai tay vắn vừa xoa xoa, vuốt ve đùi nàng. Cái lưỡi dài và thô của hắn quét đến đâu là nàng như bị điện giật đến đấy, thật tê dại và ngất ngây, khi hắn liếm xuống hai mép lồn nàng thì dâm thủy trong lồn của nàng đã rỉ ra khá nhiều. Tả Lãnh Thiền liếm vào hai mép, ngoáy ngoáy lưỡi vào trong lồn nàng, Nhạc phu nhân lúc này quằn quại, sướng rên, đầu nàng lắc qua lắc lại liên tục, hai tay nàng ôm chặt lấy đầu hắn, hai chân nàng dang rộng ra hết cỡ để lưỡi hắn vét vào lồn được sâu hơn. Thì thoàng lại co rúm người lại vì chiếc lưỡi của hắn. Không kiềm chế được nữa, nàng rên lớn lên thành tiếng:

- Ôi…sướng..quá…chết ta…mất…ôi…za…a..á…

“Soạt…soạt…” đáp lại tiếng rên cả nàng thì Tả Lãnh Thiền vẫn không ngừng tấn công vào điểm nhạy cảm nhất trên cơ thể nàng.

- Ôi….za…trời ơi…thiếp sướng…quá..chàng..ơi…

Tự dưng nàng thay đổi cách xưng hô một cách đột ngột khiến cho hắn càng thêm kích thích. Nhạc Phu nhân ưỡn hẳn mông lên khỏi mặt đất, nàng uốn éo cơ thể trần truồng, dí đầu hắn vào sâu hơn. Một lúc lâu sau thì hắn rời miệng khỏi lồn nàng, hắn tiên lên hôn lên miệng nàng, Nhạc phu nhân không ngần ngại há miệng ra đớp lấy miệng hắn, nàng còn chủ động lùa lưỡi vào miệng hắn mà nút, mà hút lại chính dâm thủy của mình, hai gười nút lưỡi nhau một hồi lâu, sau đó, Tả Lãnh Thiền ngồi dạy, hắn kê con cặc dài và to tướng đó ở ngay cửa lồn nàng, Nhạc phu nhân còn chủ động dang chân ra, Tả Lãnh Thiền buông lời trêu chọc nàng:

- Bây giờ, chúng ta làm gì nhỉ?

- Còn làm gì…nữa…mau…mau…địt thiếp đi… - Nàng hổn hển trả lời, khao khát chờ đợi.

- Nhưng…nàng là thê tử của Nhạc Bất Quần mà? – Hắn vẫn không tha cho nàng

- Thiếp mặc kệ…chàng..mau mau…địt thiếp nhanh lên..thiếp..nứng lồn quá…A..aa. – Nhạc phu nhân quằn quại, không ngừng rên xiết, mông nàng liên tục đẩy đưa vào con cặc hắn.

Tả Lãnh Thiền khoái chí, cuối cùng nàng cũng phải van xin hắn địt nàng, hắn cầm co cặc liên tục quét lên quét xuống quanh cửa lồn của Nhạc phu nhân, điều đó càng làm cho nàng nứng tợn, nàng gào lên “Trời ơi…yêu…thiếp đi mà…địt thiếp đi…tiếp xin chàng…á.á..á” . Nhìn đôi mắt nàng lim dim trong cơn nứng, hắn biết đã đến lúc, hắn đút cu vào cái lồn ướt nhẹp của nàng rồi từ từ ấn vào trong, mọi thớ thịt trong lồn nàng siết chặt cặc hắn làm hắn sướng tê hồn, sau vài cú đẩy đưa lấy dạo, hắn gồng mình nhấp mạnh vào "Phụp!" một cú, cú địt nhanh và mạnh khá bất ngờ, con cặc của hắn thì quá to mà lồn nàng lại quá nhỏ, dù đã tiết ra rất nhiều nước nhờn nhưng Nhạc phu nhân vẫn cảm thấy vô cùng đau đớn, nàng hét lên “Á…a…a…a.aa..” Nhạc phu nhân rên lớn, chấp nhận con cặc thứ hai trong đời chui vào lồn nàng, rất may là Phong Thần Đài cách khá xa nơi mọi người ngủ, nên không ai nghe được tiếng rên của nàng.

Tả Lãnh Thiền biết nàng đau là do kích thước quá khổ của con cặc hắn nên vội vàng rút cu ra và đút vào nhanh chóng, hắn nhấp với tốc độ khá nhanh để lấp đi cơn đau của nàng, đồng thời chồm lên hôn ngấu nghiến lên môi nàng. Một lúc sau, khi quen với nhịp nắc của Tả Lãnh Thiền, nàng không thấy đau nữa, nước dâm trong lồn nàng liên tục tiết ra để bôi trơn cho con cặc của hắn, khiến cho hắn thụt ra thụt vào dễ dàng hơn, cơn đau biến mất hẳn, thay vào đó là niềm sung sướng cực kỳ, hoan lạc và cực khoái, con cặc to và dài của hắn mỗi làn ra vào đều chạm tới tận tử cung của nàng. Tả Lãnh Thiền càng nhấp mạnh, Nhạc phu nhân càng thích, nàng ưỡn mình hẩy mông địt ngược lên để cu hắn vào sâu hơn. Tả Lãnh Thiền sung sướng hì hục trên người nàng, nghe những tiếng rên khoái lạc bị ngắt quãng của nàng phát ra liên rồi theo nhịp địt càng khiến hắn vô cùng kích thích, thật không ngờ việc chiếm đoạt nàng lại dễ dàng như vậy.

Nhạc phu nhân đạt đến cực khoái mấy lần rồi mà hắn vẫn chưa xuất tinh. Nhìn thê tử của Nhạc Bất Quần uốn éo quằn quại trong vòng tay mình, gương mặt đê mê, hoạn dại, toàn thân đầm đìa mồ hôi bóng lưỡng, Tả Lãnh Thiền thấy sướng rên, cảm giác này đối vơi hắn còn hơn cả việc đánh bại Nhạc Bất Quần trên võ đài. Nhạc phu nhân lúc này không còn là một phu nhân đoan trang, nghiêm nghị mọi ngày nữa mà lúc này nàng đã trở thành một người phụ nữ khát tình và dâm dật. Địt nhau theo kiểu truyền thống chán chê, Tả Lãnh Thiền liền kéo nàng ngồi dây, vòng hay chân nàng qua eo hắn, để nàng ngồi lên đùi hắn rồi tiếp tục địt phầm phập vào lồn nàng theo thế ngồi, hắn vừa địt vừa xoa bóp, nhào nặn cặp vú của nàng, Nhạc phu nhân còn ưỡn ngực về phía trước để hắn dễ dàng xoa bóp, đầu nàng ngử cổ lên trời, mắt nhắm nghiền hưởng thụ, miệng liên tục phát ra những tiếng rên vô nghĩa.

Địt nhau kiểu ngồi được một lúc nữa, Tả Lãnh Thiền tự động nằm ngửa ra sân, Nhạc phu nhân vẫn ngồi trên hạ bộ của hắn, theo hướng dẫn của hắn, nàng bắt đầu địt ngược lại hắn từ trên xuống, kiểu làm tình này đem lại cho nàng cảm giác thật mới lạ, nàng được chủ động địt hắn, lại có thể điều chỉnh nhịp độ sướng, trước đây, nàng với phu quân chỉ địt nhau theo kiểu truyền thống cổ điển, kinh nghiệm làm tình vốn cũng không có nhiều, nàng không ngờ rằng trên đời này lại có nhiều kiểu làm cho nàng sướng mê tơi đến như vậy, hơn nữa, người dẫn dắt nàng vào cõi tiên lại không phải là chồng nàng mà là một người đàn ông khác với con cặc vượt trội.

Tả Lãnh Thiền nằm dưới, hắn thầm nghĩ “Trời ạ, sao mà sướng thế này” . Tả Lãnh Thiền ung dung nằm dưới hưởng thụ, từ dưới này nhìn lên, dưới ánh trăng sáng vằng vặc, hắn hoàn toàn nhìn được trọn vẹn thân hình trần truồng của nàng, nó mờ mờ ảo ảo khiên cho nàng trông cứ như một nàng tiên sa đọa vậy, cặp vú đầy đặn trắng tròn nảy nảy trước mặt, hai bàn tay kiều diễm áp trên ngực hắn, nhìn xuống dưới thì cái eo thon nhỏ làm nổi rõ cặp mông đầy căng, tuyệt hơn nữa là Tả Lãnh Thiền còn có thể nhìn rõ cặc hắn và lồn nàng cọ xát nhau. Hắn thì đê mê, nàng cũng sướng không kém. Nhạc phu nhân thích thú nhún nhẩy, tóc tai rũ rượi nhưng gương mặt xinh đẹp toát ra một vẻ mặt hoàn toàn thỏa mãn.

Nhạc phu nhân dù làm tình kiểu cưỡi ngựa lần đầu, nhưng nàng tỏ ra vô cùng mạnh mẽ, nhún nhảy suốt một thời gian dài mà không thấy mệt mỏi. Cuối cùng, Tả Lãnh Thiền đè nàng ra chơi cú chót, hắn dập phầm phầm như máy khâu vào lồn nàng rồi sung sướng lên tiếng:

- A..a..a…sướng…quá…lồn nàng…địt thật….sướng…ta không chịu nổi…nữa rồi…

- A..a…thiếp…cũng sướng quá…cặc chàng…thật to…mau..mau xuất vào trong…lồn thiếp đi…á..á…

- Ta và Nhạc Bất Quần…ai làm …cho nàng…sướng hơn…?

- Tất nhiên…là chàng…rồi…Nhạc Bất Quần…không bằng một nửa…của chàng…Á..á…sướng..

Tả Lãnh Thiền khoái chí phi nước đại, hăn rùng mình, giật giật mấy cái rồi trút toàn bộ tinh trùng vào trong lồn nàng, đám tinh trung nhiều đến nỗi trào dâng ra cả hai bên mép lồn, chưa hết, hắn còn rút cu ra rồi tưới thêm một đợt nữa lên bụng và vú nàng. Xong cú xuất tinh đã đời, Tả Lãnh Thiền đứng dậy, hắn lấy tay xoa đều đống tinh trung lên bụng, vú của nàng, nghỉ ngơi một lát, hắn vơ quần áo đi về phòng và bỏ mặc nàng trần truồng nằm đó với đám tinh trùng nhiễu dệu. Nhạc phu nhân sau cơn thỏa mãn, nàng tình cơn dâm, hai hàng nước mắt lăn dài trên má, nàng tự trách mình vì một phút yếu lòng đã không kiềm chế được bản thân, sa vào bẫy tình của Tả Lãnh Thiền, trở thành công cụ cho hắn thỏa mãn…

Sau cái đêm định mệnh đó, một thời gian sau thì nàng phát hiện mình thụ thai, và một năm sau thì Linh San ra đời, cho đến tận bây giờ, nàng cũng không dám chắc San nhi của nàng là con của ai, bí mật này vẫn chỉ có một mình nàng biết, nhưng đối với nàng, chuyện đó không quan trọng, quan trọng là Linh San là con của nàng, và nàng rất mực yêu thương Linh San…

Trở lại với thực tại, lúc này đây, Nhạc phu nhân cũng đang đứng giữa Phong Thần Đài, nàng để thanh Bích Thủy kiếm dưới đó rồi đi ra giữa võ đài. Hai mươi năm sau, cảnh vật xung quanh nơi đây vẫn vậy, không có gì là thay đổi cả, có chăng thứ thay đổi duy nhất là con người nàng, sau hai mươi năm, nàng đã thay đổi hoàn toàn, không còn ngây thơ và vụng về trên giường chiếu nữa, mà thay vào đó là một nữ hiệp xinh đẹp và dâm đãng với đầy đủ kỹ nghệ làm tình, có thể thỏa mãn cả những gã đàn ông khó tính nhất, nhan sắc nàng sau ngần ấy năm càng trở nên mặn mà và quyến rũ hơn. Có lẽ chính vì vậy mà nàng sẵn sàng lao vào những cuộc tình loạn luân với đệ tử của mình, bất chấp luân thường đạo lý.

Đứng giữa Phong Thần Đài, hồi tưởng lại chuyện xưa khiến cho cơ thể nàng cảm thấy rạo rực, Nhạc phu nhân nhắm nghiền mắt lại, một tay cho lên vú, một tay đưa luồn xuống tự xoa xoa lồn, những ngón tay trong lồn nàng ướt nhẹp vì dâm thủy, tay còn lại tự động vẫn về xoa bóp vú nàng, cổ họng nàng vô thức phát ra tiếng rên nhỏ nhẹ “A..a…a…” . Trong cơn say tình, nàng lim dim cặp mắt, để cho tâm trí nàng trôi bồng về quá khứ, nơi mà nàng đã được hưởng cái sung sướng thực sự trong lồn...

- Nàng có cần ta giúp không?

Nhạc phu nhân giật mình mở choàng mắt ra. Tả Lãnh Thiền đang đứng ngạo nghễ với nụ cười dâm dục ngay trước mặt nàng!

Nàng hốt hoảng đưa tay ra, vội vàng kéo chiếng áo choàng lên, vừa che lồn, vừa che vú. Nàng thấy hắn nhìn nàng với con mắt đổ lửa dục thì, như một phản ứng tự nhiên, nàng vội lùi lại vài bước tóm lấy thanh Bích Thủy kiếm rút ra mà chĩa vào người hắn:


- Tả minh chủ, tốt nhất ông đừng đến gần tôi, nếu không tôi sẽ không tha cho ông đâu.

Thì ra, từ nãy đến giờ, Tả Lãnh Thiên sau khi cùng hai tên sư đệ Đinh Tam và Lý Tứ bàn bạc, hắn vô tình nhìn thấy nàng đang rảo bước đi dạo trong đêm vắng, hắn vội vàng đuổi hai tên kia về rồi âm thầm theo dõi từng bước chân của nàng. Hắn theo bước nàng tới tận Phong Thần Đài, hắn biết nàng đang nhớ về quá khứ, nhớ về lần đầu tiên giữa nàng và hắn, chứng kiến tận mắt cảnh nàng vạch áo dạng háng, sờ lồn, bóp vú, rên rỉ liên hồi thì hắn biết là nàng cũng đang nổi cơn dâm như hắn, cũng đang cần một người để hành dâm như hắn, và chắc chắn là nàng đang nhớ về hắn nên hắn không sợ hãi gì cả. Nhìn thấy nàng thủ dâm giữa Phong Thần Đài là hắn biết ngay đây là thêm một cơ hội nữa để hắn thoả thê cơn nứng với nàng, để nàng thoả mãn lòng dục, để hai người cùng hòa hợp với nhau trong một cơn giao cấu sướng mê hồn, và hơn nữa là để tiếp tục cắm thêm lên đầu Nhạc Bất Quần một cái sừng nữa, đó mới là điều khiến dục vọng của hắn lên cao trào. Tả Lãnh Thiền thấy cánh tay nàng run run chỉ mũi kiếm vào ngay người mình thì cười hề hề. Hắn bước, đưa cái thân hình cao lớn, lực lưỡng tới gần nàng, rồi lên tiếng:

- Sao vậy, nàng thực sự muốn giết ta sao?

Hắn dương cặp mắt lên nhìn thẳng vào cặp vú to lớn, tròn trịa lấp ló sau lớp áo choàng của nàng, bằng một hành động hết sức dâm đãng, hắn liếm mép liếm môi mà lên tiếng:

- Nếu muốn, vậy nàng mau giết ta đi.

Nói xong, Tả Lãnh Thiền thò tay kéo luôn áo bào ra khỏi người, để lộ trân tráo nguyên một thân thể trần trụi trước mũi kiếm. Bây giờ hắn trần truồng như nhộng, đứng ngay trước mặt nàng, con cặc hắn chĩa ngược lên, vừa to và vừa dài ở ngay trước mắt nàng mà giật giật như thách thức, mời mọc. Nhạc phu nhân còn ngửi thấy mùi đàn ông đặc trưng của hắn và mùi ngai ngái của con cặc kia xộc lên tận mũi, sau ngần ấy năm không gặp lại, nhưng hình nhưng nó vẫn to và cứng như năm xưa, không hề bị xuống phong độ. Nàng nhìn vào thân hình to lớn của hắn mà mắt nàng mờ đi vì máu trong co thể nàng đang sôi réo sùng sục. Chính cái dạng người lực lưỡng đó, lần đầu tiên đã đưa nàng lên tận mây xanh. Chính cái dương vật to lớn đó, lần đầu tiên đã cho nàng biết thế nào là sự sung sướng của việc làm tình. Cả hai thứ đó đều làm nàng sung sướng đến không thể nói lên lời. Mũi kiếm trên tay nàng từ từ hạ xuống, rồi rơi “cạch” xuồng sân...

Tả Lãnh Thiền mỉm cười dâm đãng, hắn biết ngay là một lần nữa hắn đã chiến thắng con người dâm đãng của nàng rồi, mà lần này còn nhanh hơn năm xưa. Hắn tiến tới nắm lấy hai vạt áo choàng của nàng rồi kéo ra, hắn hết sức kinh ngạc, chính nàng cũng chẳng thèm mặc quần áo mà chỉ choàng lớp áo bên ngoài, cặp vú của nàng cương lên, nhấp nhô theo từng hơi thở, chiếc áo choàng rơi xuống sân, ngay cạnh thanh Bích Thủy kiếm, một lần nữa, nàng lại hoàn toàn trần truồng, lõa thể trước mặt Tả Lãnh Thiền, quá kích thích, hắn ghé vào tai nàng thì thầm “Ninh nữ hiệp, như vậy là sao?” Nàng đáp lại trong hơi thở gấp gáp và phấn khích “Còn sao nữa, vì chính ta cũng nhớ ngươi” . Câu trả lời dâm đãng của nàng như một mồi lửa làm bùng cháy sự khao khát của cả hai người, ngay lập tức cả hai dính chặt vào nhau, trao cho nhau những nụ hôn nồng nàn, ngấu nghiên và cuồng nhiệt như một cặp vợ chồng xa nhau lâu ngày mới gặp lại vậy.

Hai thân thể trần cứ thế dính sát vào nhau. Tả Lãnh Thiền vừa hôn môi nàng một cách cuồng nhiệt, vưa dùng đôi bàn tay chu du khắp thân thể trần trụi của nàng, đôi bàn tay liên tục vuốt ve lên tấm lưng trần của nàng, rồi đi xuống xoa bóp cặp mông của nàng khiến cho chúng biến dạng. Rồi lại vòng lên phía trước xoa bóp cặp vú căng phồng, nảy lửa của nàng. Nhạc phu nhân cũng không chịu kém cạnh, nàng vừa nút lưỡi hắn, bàn tay nhỏ nhắn của nàng cũng tóm lấy khúc củi đang đâm vào bụng nàng mà xục liên hồi, còn bóp mạnh mấy cái liến khiến cho hắn xuýt chút nữa là không chịu nổi, sau ngần ấy năm, sự thành thục của nàng không khiến Tả Lãnh Thiền bất ngờ, nhưng hắn vẫn rất sung sướng vì những hành động đó của nàng.

Nhạc phu nhân chủ động rời môi hắn, nàng cong người cúi xuống đánh lưỡi lên đầu ti của hắn, tay nàng vẫn nắm thật chặt con cặc mà xục liên hồi. Tả Lãnh Thiền mỉm cười đắc thắng, hắn cũng cong người về phía nàng, một tay xoa xoa đầu nàng, vò lên mái tóc đã buông xõa của nàng, tay còn lại vòng ra phái sau mông móc vào cái lồn lúc này đã ướt hẹp dâm thủy của nàng.

Nhac phu nhân di chuyển dần và quỳ hẳn xuống dưới, ngay trước háng của Tả Lãnh Thiền, lúc này hắn đã đứng thẳng người, chĩa thẳng con cặc vào mặt nàng, băng một ánh mắt hết sức dâm đãng, nàng đưa lưỡi ra liếm lên cái đầu rùa của hắn, đồng thời mỉm cười hìn hắn bằng ánh mắt lẳng lơ. Nhìn hành động của nàng trông muôn phần gợi dục, có nằm mở hắn cũng không dám nghĩ nàng lại dâm đãng đến vậy. Còn chưa hết bất ngờ thì đầu khấc của hắn đã được nàng ngậm hẳn vào trong miệng, rồi cứ thế nàng mụt lấy mút để, ra vào con cặc của hắn trong miệng nàng, Tả Lãnh Thiền sướng quá, ôm chặt lấy đầu nàng rồi đẩy đưa con cặc sâu dần vào trong miệng nàng. Con cặc to và dài của hắn cứ hiện ra rồi lại mất hút trong miệng nàng vậy.

Địt vào miệng nàng chán chê một hồi, Tả Lãnh Thiền từ từ ngồi xuống, rồi nằm ngửa ra, Nhạc phu nhân hiểu ý, miệng nàng vẫn ngậm chặt con cặc hắn, nàng quay mông về phía mặt hắn rồi từ từ hạ xuống, chỉ chờ có thế, ngay lập tức hắn há miệng ra đón lấy cái lồn nàng mà hôn một cách say sưa và ngấu nghiến như thể hôn miệng nàng vậy, cả hai người làm tình cho nhau theo thế 69, chăm sóc bộ phận sinh dục của nhau một cách rất nhiệt tình và đê mê. Tả Lãnh Thiền ngoáy thật sâu lưỡi vào trong lồn nàng mà nút thật chặt, dâm thủy trong lồn nàng tiết ra chảy đầy vào miệng hắn, mà sát với lưỡi của hắn tạo ra tiếng “nhóc nhách” vô cùng kích thích. Nhạc phu nhân không chịu nổi, phải nhả cu hắn ra mà rên lớn:

- Ôi…sướng…quá…trời ơi…sướng…

Một lúc sau, Tả Lãnh Thiền xoay người vật nàng nằm ngửa ra sân, hắn chồm lên mà nút lưỡi và bóp vú nàng, con cặc hắn ngọ ngoạy giữa háng khiến nàng khó chịu vô cùng. Rời khỏi miệng hắn, nàng đỏ mặt thều thào bằng giộng lả lơi dâm đãng “Tả minh chủ…thiếp muốn đit…muốn địt lắm rồi…chàng mau địt thiếp ngay đi”. Tả Lãnh Thiền sung sướng đáp lại “Chỉ cần nàng muốn, bất cứ khi nào muốn địt, cứ đến đây tìm ta”. Nói rồi, hắn ngồi dậy dang rộng chân nàng ra, để lộ ra cái lồn khít khao của nàng ngay trước mặt hắn.

Tả Lãnh Thiền cầm con cặc của hắn quẹt lên quẹt xuống tách nhè nhẹ 2 mép lồn nàng từ trên xuống dưới nhưng chưa chịu đút vào ngay, hắn trêu ngươi Nhạc phu nhân một lúc khiến nàng không chịu nổi, cuối cùng phải gào lên “Địt đi chàng! Thiếp cầu xin chàng địt thiếp đi…nhanh lên đi anh …” . Đến đây thì hắn cũng chẳng để nàng đợi lâu, sau khi quét vài đường cơ bản Tả Lãnh Thiền từ từ đè nàng xuống, đưa con cặc gân guốc dài gần một gang tay của mình từ từ tách lồn nàng ra. Nhạc phu nhân sung sướng ngỏng người dậy ngắm cái giây phút huy hoàng này, cặc hắn to và gân guốc làm nàng tràn trề sung sướng. Vì nước ra quá nhiều nên dù to và dài cặc hắn cũng cứ từ từ mà xâm nhập vào lồn nàng một cách dễ dàng chứ không hề khó khắn như lần đầu của 20 năm trước. “Ahhhh…!” nàng rên lên sung sướng.

Gần một gang tay cặc của Tả Lãnh Thiền đã bị lồn của Nhạc phu nhân nuốt ngấu nghiến ngay khi xâm nhập. Chẳng cần đợi hắn phải nhấp xuống, nàng đã chủ động hẩy mông lên để cặc hắn và lồn nàng cọ xát nhau, đủ thấy độ dâm của nàng là lớn đến mức nào. Tả Lãnh Thiền ngất ngây vì sướng với độ dâm của nàng, hắn cũng cong người lấy đà rồi dập liên tục vào lồn nàng. Tiếng phành phạch của mông nàng đập vào háng hắn vang lên trong đêm vắng, kèm với đó là tiếng rên rỉ sung sướng của nàng vang khắp Phong Thần Đài, y như mấy chục năm trước vậy. Tả Lãnh Thiền dập lia lịa vào lồn nàng, khiến cho cái lồn được nong ra sướng tột độ, nó mút chặt lấy con cặc hắn không còn một khe hở nào để nước nhờn chảy được ra mà phải theo áp lực mỗi cú chọc của hắn bắn phọt ra ngoài.

Một lúc sau, Tả Lãnh Thiền rút con cặc ra và vỗ vỗ vào mông nàng, hắn ra lệnh “Nào, chổng mông lên” Nàng lúc này không khác gì một con chó cái, ngoan ngoãn nghe lệnh chủ nhân. Tả Lãnh Thiền quỳ xuống sau mông nàng, hắn nhét con cặc vào lồn nàng mà đẩy đưa, tiếp tục địt nàng từ phí sau. Cả thân hình của nàng như chới với về phía trước theo mỗi cú thúc của hắn, chưa đã, hắn còn vừa địt nàng, vữa chồm tới bóp lấy cặp vú đong đưa của nàng, đồng thời ra lệnh cho nàng quay mặt lại để nút lấy lưỡi nàng.

Địt nhau được một lúc khá lâu, có lẽ vì không chịu nổi độ khít cũng như độ dâm dục của Nhạc phu nhân mà Tả Lãnh Thiền sắp sửa chuẩn bị xuất tinh. Hắn hôm chặt lấy hông nàng tăng tốc nhấp liên tiếp vào lồn nàng, tiếng phành phạch bây giờ phát ra liên hồi hoà hợp với tiếng nhóp nhép của nước nhờn nghe vô cùng kích thích. Nhạc phu nhân gào lên sướng tột độ, lý trí của nàng đã bị đánh bật ra khỏi đầu nhường chỗ cho các cơn cực khoái đang tới gần. Rồi thì nó cũng đến, nàng gục đầu xuống sân, hai tay như mềm nhũn, mọi thớ thịt trong lồn nàng co quắp lại bấu chặt lấy con cặc của Tả Lãnh Thiền. Cơ thể trần truồng của nàng giật giật liên hồi, nàng đã đạt đến cực khoái, bông nhiên một tiếng nói vang lên khiến Nhạc phu nhân giật bắn mình:

- Tả sư huynh, huynh thật có phước, không ngờ đến cả phu nhân của Nhạc Bất Quần cũng quằn quại rên xiết dưới sức mạnh của huynh.

- Xem ra phen này Nhạc Bất Quần có nhảy xuống sông Hoàng Hà cũng không hết ô nhục. Hahaha

Thì ra hai tên đó chính là Đinh Tam và Lý Tứ, sau khi bọn chúng bị Tả Lãnh Thiền đuổi ra về thì cũng vô tình gặp nàng đang đi dạo, nhìn thấy nàng một mình trên núi, máu dê nổi lên, chúng định bụng đi theo để khóng chế và hãm hiếp nàng, đến khi thấy nàng tự tay bóp vú, sờ lồn trên Phong Thần Đài, máu deaam chúng càng bốc lên nhanh chóng, đến khi chúng định nhao lên thì Tả Lãnh Thiền bất ngờ xuất hiện, vì vậy mà từ đầu đến cuối, những hành động dâm dãng của nàng đều đã bị chúng nhìn thấy hết, hai tên dâm tặc thấy sư huynh mình địt Nhạc phu nhân, cơ hồi không chịu nổi nữa, biết là Tả Lãnh Thiền sắp lên đỉnh, cả hai thằng liền lao ra và chờ tới lượt.

Bị phát hiện, Nhạc phu nhân sợ hết hồn, hơn nữa, nghe chúng dè bỉu Nhạc Bất Quần, nàng lại càng sợ, nàng cuống cuồng xin Tả Lãnh Thiền:

- Tả…minh chủ…mau dừng lại…đừng địt ta…nữ…a..a..a.a..sướng…quá…á..á…á…

Đáp lại những lời cầu xin đó, Tả Lãnh Thiền càng lúc càng dập mạnh, hắn đẩy nhanh tốc đọ hơn khiên cho những lời van xin của nàng bị ngắt quãng liên hồi, cả cơ thể cứ chúi về phía trước theo mỗi cú nhấp của hắn.

- Không phải nàng…đang rất sướng sao…sao lại ảo ta dừng lại…

Hắn nói xong câu đó thì dập cú chót, giữ chặt cu trong lồn nàng rồi trân mình xuất tinh vào lồn của Nhạc phu nhân. Xong cú xuất tinh đã đời, hắn rụt cu ra khỏi lồn nàng rồi ngồi phịch xuống thở dốc. Thấy Tả Lãnh Thiền vừa xuất tinh xong, cả hai thằng sư đệ đều đồng thanh lên tiếng:

- Sư huynh, đến lượt bọn đệ chứ?

- Cái đó, như mọi khi thôi. – Hắn trả lời rồi nằm ngửa ra Phong Thần Đài thở dốc, mặc kệ nàng đang trần truồng nằm đó.

Hai tên kia chỉ chờ có thế, chúng nhảy vút lên võ đài, quần áo trên người được chúng tự tay xé rách, hoàn cảnh kích thích đến nỗi cả hai thằng đều không có thời giàn mà cởi quần áo. Nhac phu nhân thấy thế vội hét lên “Không…không…” . Tên Đinh Tam thấy nàng có ý định chống cứ bèn nhanh ý ra điều kiện:

- Nhạc phu nhân, chỉ cần nàng ngoan ngoãn chiều bọn ta đêm nay, toàn bộ chuyện này sẽ được giữ kín.

Nhạc phu nhân nghe hắn nói vậy thì thở phào nhẹ nhòm vì đó cũng chính là diều nàng mong muốn. Địt nhau thêm với hai tên này cũng chẳng sao, quan trọng là bọn chúng kín miệng lại cho nàng. Cả hai thằng thấy nàng im lặng không nói gì, chúng biết là nàng sẽ không phản đối nữa, ngay lập tức, tên Đinh Tam nắm tay nàng nhấc dậy, hắn lùa lưỡi vào miệng nàng mà nút lưỡi nàng, Nhạc phu nhân ngoan ngoãn há miệng ra cho hắn lùa lưỡi vào, nàng thậm chí cò chủ động nút chặt lấy lưỡi hắn, một tay hắn vòng xuống bóp vú nàng. Tên Lý Tứ thấy vậy vòng sang bên cạnh mà ngoạm lấy bên vú còn lại của nàng mà bú, mà đánh lưỡi liên hồi, tay hắn vòng xuống sờ lên lồn nàng, cái lồn đầy ắp tinh trùng của Tả Lãnh Thiền nhưng hắn mặc kệ, những ngón láy cứ móc móc vào trong làm cho đám tinh đó rơi đầy xuống sân.

Được một lúc, tên Đinh Tam rời miệng nàng, lưỡi hắn liếm dần xuống dưỡi cổ nàng, rồi ngoạn lấy vú nàng, cùng lúc đó, tên Lý Tứ lại di chuyển dần lên trên, rồi nút lấy lưỡi nàng. Nhạc phu nhân luân phiên nút lưỡi cả hai thằng, dưới sự kích thích bởi những chiếc lưỡi điệu nghệ, nàng nhah chóng lấy lại cảm giác ham muốn, đâu ti nàng đã trở nên cứng ngắc, dâm thủy nàng bắt đầu tiết ra một đợt mới. Nàng không nghĩ làm tình với hai gã đàn ông cùng một lúc lại sung sướng như vậy. Vì trước đây, chỉ có hai mẹ còn nàng làm tình cùng một lúc với Lệnh Hồ Xung hoặc Lục Hầu Nhi mà thôi.

Cả hai thằng cứ thế thay nhau hô vú, sờ lồn, bóp mông nàng khiến cho Nhạc Phu nhân chỉ còn biết phát ra những tiếng rên vô nghĩa. Được một lúc, chúng ấn nàng quỳ xuống rồi chĩa hai con cặc vào hai bên nàng. Không ngần ngại, nàng nhanh chóng tóm lấy một con cho vào miệng mà kèn, con còn lại nàng lấy tay xục xục liên hồi, ánh mắt dâm đãng nhìn lên hai thằng. Rồi luân phiên thay đổi bú mút con cặc của hai thằng. Ở bên cạnh, Tả Lãnh Thiền ung dung thưởng ngoạn một cảnh tượng hoang dâm chưa từng có, với hắn, nàng chính là món quà mừng đại thọ tuyệt vời nhất mà Nhạc Bất Quần ban tặng.

Sau khi hai con cặc được nàng luân phiên chăm sóc, kèn sáo nhiệt tình. Tên Đinh Tam chủ động nằm ngửa ra sân, chĩa con cặc chổng lên trời, dưới sự hướng dẫn của Lý Tứ, Nhạc phu nhân liền ngồi lên hạ bộ của Đinh Tam, nàng khéo láo cầm con cặc của hắn kê vào cửa lồn nàng rồi từ từ ngồi xuống. Dưới sức nặng của cơ thể nàng, con cặc của hắn nhanh cón tiên sâu vào, xâm nhập vào tít bên trong lồn nàng, ngập đến lút cán. Rồi trong sự hân hoan, sung sướng của Đinh Tam, nàng bắt đầu nhấp monng, nhún nhảy và cưỡi ngựa trên người hắn. Tên Lý Tứ đứng trước mặt nàng, hắn dí con cặc vào miệng nàng mà nhấp. Như vậy, Nhạc phu nhân vừa nhấp nhổm trên người Đinh Tam, vừa há lớn miệng cho Lý Tứ địt cặc vào, ở bên cạnh, Tả Lãnh Thiền cũng đã bắt đầu vuốt ve con cặc đang dần hồi phục của mình.

Không chịu nổi trước độ dâm và sự co bóp nơi lồn nàng, chỉ hơn mười phút nàng cưỡi ngựa, Đinh Tam đã rên lớn một tiếng rồi trân mình xuất tinh xối xả vào lồn nàng, sau đó hắn nằm vật ra thở dốc. Tên Lý Tứ chỉ chờ có thế, hắn nhấc nàng ra hỏi người Đinh Tam rồi lên tiếng:

- Nào, bây giờ nàng chổng mông lên.

Nhạc phu nhân trong con khát tình chỉ biết ngoan ngoãn nghe theo lời hắn. Nàng bò ra sân rồi chổng mông trong tư thế ngờ đợi. Từ phía sau, con cặc của Lý Tứ chọc tuốt vào lồn nàng rồi nhịp nhàng dã những cú như trời giáng vào lông nàng, cú nào cú nấy của hắn gập lút cán vậy, cả người nàng cứ chới với vào phía trước theo từng cú thúc của hắn. Tả Lãnh Thiền lúc này cũng đã nằm ra trước mặt nàng, chĩa con cặc của hắn vào miệng nàng, Nhạc phu nhân tóm lấy nó, nàng lấy tay xục xục liên hồi rồi cho vào miệng bú mút nhiệt tình, đồng thời mông nàng hẩy ngược về phía sau hỗ trợ nhịp địt của Lý Tứ. Cảnh tượng trên Phong Thần đài lúc này trông con hoang dâm hơn bất cứ kỹ viện hay lâu xanh nào trên đời.

Dù đã rất kìm hãm, nhưng cuối cùng Lý Tứ cũng phải đầu hàng, hắn rên lớn rồi rút cú ra xuất tinh xối xả lên mông nàng, chỉ chờ có thế, nàng nhả con cặc của Tả Lãnh Thiền ra rồi chồm tới và ngồi lên người hắn mà nhấp một cách vũ bão, hôm nay nàng ham muốn và thèm khát đến lạ kỳ. Tả Lãnh Thiền hết sức bất gờ trước độ dâm của nàng, đến cả hắn cũng không ngờ nàng lại dâm đến mức như vậy. Có cảm giác như nếu lúc này có bị Nhạc Bất Quần phát hiện, có lẽ nàng cũng mặc kệ, cái nàng muốn lúc này là sướng và được sướng, và ba con cặc này chính là công cụ để nàng thỏa mãn cơn dục vọng của mình.

Bị kích thích trước cơn dục vọng của nàng, Tả Lãnh Thiền dùng 2 cánh tay khoẻ rắn chắc của hắn bám vào 2 bên hông nàng mà kéo, đồng thời cái bụng săn chắc cũng hẩy lên liên hồi. Một lúc sau, hắn chồm dậy đè ngửa nàng ra chiếm thế chủ động, dập chan chát con cặc vào lồn nàng với tốc độ nhanh nhất, rồi hắn giật giật mấy cái, Tả Lãnh Thiền vội vàng rút cu ra khỏi lồn nàng, hắn tiến lên dí con cặc vào miệng nàng và xuất tinh xối xả đợt thứ hai trong đêm vào miệng nàng. Nhạc phu nhân há miệng, nuốt hết đám tinh trùng đó vào miệng, đến khi đầu cặc hắn chỉ còn lại những giọt cuối cùng, nàng vẫn le lưỡi liếm cho bằng sạch rồi mới chịu nhả ra, môi nàng khẽ nở một nụ cười thỏa mãn, khác hẳn dáng vẻ ân hận của 20 năm trước, lúc này trời cũng đã gần sáng…


- Kiếm pháp Hoa Sơn lấy khí làm chủ, kiếm pháp hỗ trợ trọng khí không trọng lực, trọng ý không trọng hình, nếu đường kiếm cơ bản nắm vững, sau khi công lực đã thâm hậu mới có thể phát huy được hiệu quả gấp bội. – Lao Đức Nặc đang truyền thụ lại khẩu quyết tâm pháp cho các sư đệ của phái Hoa Sơn, đúng lúc đó, Linh San cũng đi tới.

- Tiểu sư muội.

- Nhị sư huynh

- Khỏe hơn nhiều rồi phải không?

- Nằm trong phòng cả ngày, thật là buồn quá, muội muốn ra ngoài đi dạo, xem các sư huynh luyện kiếm.

Nói xong, nàng đưa mắt tìm Lâm Bình Chi, vừa nhìn thấy hắn,nàng mỉm cười chào hắn, nhưng không hiểu sao Lâm Bình Chi không nói không rằng, mặt mày đăm chiêu, chạy đi chỗ khac làm nàng thấy hết sức kỳ lạ. Hôm sau Nhạc Bất Quần và phu nhân cũng về tới phái:

- Sư phụ, sư nương!

- Trong nửa tháng nay mọi việc trong Hoa Sơn đều rất ổn thỏa, các đệ tử rất chỉnh tề, mỗi ngày siêng năng luyện tập, còn trên núi, cũng không có chuyện gì phát sinh

- Rất tốt, Đào mừng thọ này là do Tả minh chủ tặng. Đức Nặc/ Sư nương/ Hãy phân phát số đào này cho các đệ tử đi./ Dạ.

- Sư muội, lần này đi đường vất vả, chúng ta cũng đã mệt rồi, hãy mau về nghỉ ngơi thôi. / Vâng, sư huynh

Hai người vừa đi khỏi, Lục Hầu Nhi với bản tính nghịch ngợm của mình đã nhanh chân chạy đến định xí quả to nhất, nhưng Linh San đã ngăn cản, đồng thời nàng cầm giỏ đào lần lượt chia cho các sư huynh, đến lượt Lâm Bình Chi thì hắn lại quay đi mất, không cầm đào, điều này khiến Linh San rất đau khổ, nàng quyết định đi tìm hắn.

Lâm Bình Chi đang ngồi miên man suy nghĩ thì nghe tiếng của Linh San liên tục gọi tên mình, hắn vội nấp vào một bụi cây ngay đó, đúng lúc Linh San cũng vừa chạy tới, đang ráo riết tìm quanh:

- Tiểu Lâm Tử, ta biết đệ đang ở đây, thật ra đệ không nên trốn ta, cho dù…cho dù chúng ta không thể ở bên nhau. Nhưng chúng ta cũng có thể làm sư tỷ đệ tốt của nhay được mà. Đệ cứ trốn ta nhu vậy, đệ tưởng có thể trốn được bao lâu, đệ có thể trốn ta cả đời hay sao? Cho dù đệ có muốn như vậy thật, còn mối thù của cha mẹ đệ thì sao? Đệ không định báo thù sao?

Nói xong, nàng chờ một lúc vẫn không thấy hắn xuất hiện, Linh San tiếp tục lên tiếng:

- Được, nếu đệ đã không muốn gặp mặt ta nữa, ta sẽ không miễn cưỡng đệ làm gì, chỉ là ta đã hứa với đệ sẽ giúp đệ luyện võ công, bây giờ ta sẽ múa Ngọc Nữ thập cửu thức cho đệ xem, mẹ ta từng nói, kiếm pháp này chủ yếu biến đổi kì diệu so với cách lấy khí khóng chế kiếm của bổn môn. Thể lực của nữ đệ tử thường yếu, nếu gặp phải cường địch, có thể dùng cách này để chiến thắng, đệ hãy nhìn cho thật kỹ nhé.

Dứt lời, nàng rút kiếm ra và múa Ngọc Nữ thập cửu thức, Lâm Bình Chi chăm chú nhìn, không bỏ sót bất kỳ một chiêu thức nào, tất cả những chiêu thức của nàng, hắn nhanh chóng ghi nhớ hết vào trong đầu. Múa kiếm xong, Linh San thu kiếm lẳng lặng đi mất, bóng nàng đã khấu hẳn rồi, Lâm Bình Chi mới chạy ra hắn múa lại những đường kiếm đó, thấy rằng quả nhiên thanh thoát và biến ảo vô cùng…

Mấy hôm sau:

- San Nhi? / Dạ mẹ / Mau vào đây.

- Mẹ, cha, có chuyện gì vậy ạ.

- Ngọc Nữ thập cửu thức con luyện rất tốt, hôm nay cha mẹ sẽ tặng con thanh Bích Thủy kiếm này.

- Mẹ, cha, là thật ạ. / Thật / Đa tạ cha mẹ.

- San Nhi, đây là một trong những bảo kiếm rất hiếm có của phái Hoa Sơn chúng ta, con phải giữ gìn cho thật cẩn thận, con biết không?

- Cha, con biết rồi. (truyen dam hay)

Hôm sau, nàng mang cơm lên núi:

- Đại sư ca. / Tiểu sư muội, cuối cùng muội cũng đến rồi, ta còn tưởng lại là Lục Hầu Nhi mang cơm đến cho ta.

- Muội bệnh, bảo huynh đến thăm huynh cũng không đến, lại còn mong muội mang cơm tới cho huynh – Nàng giận rỗi.

- Thật ra huynh cũng định đi thăm muội, nhưng huynh sợ bị sư phụ phát hiện.

- Thì ra, môn quy quan trọng hơn muội

- Đừng như vậy mà…

- Thôi đi, không nói chuyện này nữa, hôm nay muội đến là có chuyện vui muốn cho huynh biết. / Chuyện gì vậy / Huynh xem – Nàng vừa nói vừa đưa thanh kiếm ra.

- Bích Thủy kiếm / Đúng vậy. Mẹ đã tặng nó cho muội rồi. Nhưng nói thật, lần này phải cám ơn Tiểu Lâm Tử, nhờ có hắn, muội mỗi ngày đều luyện kiếm nên kiếm pháp tiến bộ rất nhanh.

- Thì ra muội luôn ở bên cạnh Lâm sư đệ. Thảo nào chẳng có thời gian đến thăm huynh.

- Làm gì có, đại sư ca, huynh ghen à. Thôi, huynh luyện vài chiêu với muội đi, muội muốn xem Bích Thủy kiếm lợi hại đến đâu. Được không?

- Được thôi, để ta xem kiếm pháp của muội tiến bộ đén mức nào.

Nói xong hai người cùng nhau múa kiếm, không hiểu là vì sao, trong lúc luyện kiếm với Linh San, trong đầu Lệnh Hồ Xung luôn hiện ra hình ảnh cười nói nhạo báng của Lâm Bình Chi, cơn ghen nổi lên, trong lúc sơ ý, chàng đã đánh bay thanh Bích Thủy Kiếm của Linh San ra khỏi tay và rơi xuống vực. Điều này khiến Linh San rất giận, nàng quay mặt bỏ đi trong mặc cho Lệnh Hồ Xung đã cô gắng giải thích, bóng nàng khuất hẳn rồi, Lệnh Hồ Xung mới cảm thấy ân hận về hành động lỗ mãng của mình. Cả đêm đó, Lệnh Hồ Xung không sao ngủ được, miệng liên tục lẩm bẩm câu “xin lỗi tiểu sư muội”. Nhìn thấy ba chữ Phong Thanh Dương khắc trên vách đá, chàng lớn giọng:

- Phong Thanh Dương, Phong Thanh Dương, ông bảo ta phải làm thế nào đây.

Vừa dứt lời thì một ông lão râu tóc bạc phơ, với dáng đứng oai phong lầm liệt xuất hiện ngay trước mặt chàng, Lệnh Hồ Xung giật mình lên tiếng “ông là ai” . Nhưng ông lão không nói không rằng, lặng lẽ đi ra cửa. Lệnh Hồ Xung thấy vậy, cầm kiếm đuổi theo, ra ngoài sơn động. Ông lão dừng lại, Lệnh Hồ Xung lao đến, hai người đấu võ công với nhau trên đỉnh núi Tư Quá Nhai giữa đêm khuya lạnh ngắt với tuyết rơi đầy trời. Mọi chiêu thức kiếm pháp Hoa Sơn của Lệnh Hồ Xung đều bị ông dùng tay không hóa giải vô cùng đơn giản, chỉ sau khoảng hơn ba mươi chiêu, chàng đã bị đánh bại hoàn toàn, bảo kiếm thậm chí mất vào tay ông một cách vô cùng đơn giản. Sau đó, ông đi lại chiêu thức Ngọc nữ thập cửu thức của Linh San hồi chiều khiến Lệnh Hồ Xung hết sức bàng hoàng chàng vừa nhìn vừa nghĩ “Ông ấy là ai, chiêu thức ông ấy dùng chính là Ngọc Nữ thập cửu thức mà sư muội đã luyện với ta, nhưng rất nhiều chiêu thức, lại dùng rất rõ ràng, mỗi chiêu đều có thể nhìn thấy rất rõ ràng, ông ấy xuất chiêu như vậy, ta hoàn toàn không thể xác đinh được kiếm ở trong tay ông ấy. Mỗi chiêu của ông ấy đều có thể chém đứt bàn tay ta, trời ơi, thì ra kiếm pháp này lại có uy lực lớn đến như vậy”. Sau khi múa xong, ông trả lại kiếm cho Lệnh Hồ Xung rồi phóng mình bay mất trước sự ngỡ ngàng của chàng, trong đầu Lệnh Hồ Xung có vô vàn câu hỏi thắc mắc chưa được giải đáp “rốt cuộc người này là ai, tại sao lại ở trên núi Hoa Sơn, lẽ nào là tiền bối của phái Hoa Sơn”

Tại vườn hoa của phái Hoa Sơn Lúc này, Lâm Bình Chi và Nhạc Linh San vẫn say sưa luyện kiếm, nhưng tâm trí của Nhạc Linh San vẫn rối bời, không sao tập trung được, có lẽ nàng vẫn còn rất giận Lệnh Hồ Xung. Nên chỉ vài chiêu đã bị Lâm Bình Chi làm rơi kiếm, hắn vội vàng lao đến đỡ nàng lại khi nàng gẫn ngã xuống đất. Linh San bối rối:

- Đệ thắng rồi…/ Tỷ không tập trung tư tưởng.

- Làm gì có…/ Những chiêu vừa nãy của đệ rất bình thường, tại sao tỷ lại không đỡ nổi chứ. Còn nữa, thanh kiếm trong tay tỷ tại sao lại không phải là Bích Thủy kiếm mà sư nương tặng cho tỷ.

- Bích Thủy Kiếm…ta đã không cẩn thận để đánh mất rồi. / Đệ nghĩ có là tỷ đã đánh mất lúc đi thăm đại sư ca có phải không? / Đệ thật phiền phức – Linh San quay lưng bỏ đi nhưng lại bị hắn kéo ngược trở lại

- Sư tỷ, tỷ nghe đệ nói, đại ca không xứng với tỷ, tỷ bệnh nặng như vậy huynh ấy cũng không trở về thăm tỷ một lần, đệ biết trong lòng tỷ có huynh ấy, nhưng chưa chắc trong lòng huynh ấy đã có tỷ.

- Đệ đừng nói nữa, ta không muốn nghe đệ nói những lời này. – Linh San giật tay ra bỏ đi nhưng hắn vẫn không buông tha

- Sư tỷ, tỷ nghe đệ nói đã / ta không muốn nghe, đệ đi đi./ hai người thực sự không hợp nhau/ ta không muốn nghe, ta không muốn nghe

- Tỷ không muốn nghe đệ cũng phải nói, hai người thực sự không hợp nhau, nếu hai người cô dây dưa thì tỷ sẽ là người chịu thiệt thòi, hiểu không.

Trong lúc giằng co, Lâm Bình Chi đã cố ý để Linh San kéo rách áo mình, để lộ ra vết thương trên cánh tay của hắn:

- Sao đệ lại bị thương, đệ bị thương khi nào? – Linh San lo lắng.

- Bởi vì đệ muốn giảm đau / Giảm đau?

Lâm Bình Chi kéo ngực áo ra, những vết thương còn in hằn trên cả khắp lông ngực của hắn khiến nàng không khỏi bàng hoàng, tự nhiên Linh San cảm thấy trái tim mình đau nhói, Lâm Bình Chi lên tiếng:

- Gặp nhau không thể ở bên nhau là đau, ở bên nhau nhưng không thể yêu nhau còn đau hơn gắp bội, đệ biết, có thể một ngày nào đó, tỷ sẽ quên đệ. Tỷ sẽ như trời cao biển rộng. Trời xanh mây nhẹ. Nhưng đệ không làm được, đệ đau khổ tột cùng. / Đệ…đệ thật ngốc. – Những giọt nước mắt đã lăn dài trên má Linh San

- Tỷ cho đệ biết, đệ phải làm sao mới quên được tỷ, làm sao mới có thể quên đi từng giây phút chúng ta ở bên nhau. / Ta không đáng đâu / Đáng hay không, không phải tỷ quyết định, mà do đệ quyết định. – Rồi để cho vở kịch thêm hoàn hảo, hắn bất ngờ đổi giọng:

- Sư tỷ, xin lỗi sư tỷ, đệ không nên như vậy, đệ biết, hôm nay đệ không kiềm chế được cảm xúc của mình, đệ từng hứa với lòng mình rằng đệ sẽ không làm khó tỷ nữa, đệ chỉ muốn tỷ vui vẻ, nhưng hôm nay đệ…

Hắn bỏ tay Linh San ra, toan quay lưng bỏ chạy thì lại bị chính nàng lao đến, ôm trầm lấy hắn mà thổn thức:

- Xin lỗi Tiểu Lâm Tử, đều do ta không tốt, do ta luôn không dám đối mặt với đệ. Ta không dám đối mặt với tình yêu trong lòng mình, ta luôn tự nói với mình, ta phải kiên trì, ta phải kiên trì tất cả, nhưng đến bây giờ ta mới biết ta đã sai, ta đã sai thật rồi.

Linh San vừa nói vừa khóc nức nở, tay vẫn ôm chặt lấy Lâm Bình Chi như sợ mất đi một cái gì đó quý giá nhất trên đời. Hắn nhẹ nhàng gỡ tay nàng ra, từ từ quay mặt lại, đối diện với ánh mắt nàng:

- Tỷ khẳng định đó là tình yêu sao?

- Ta khẳng định là tình yêu, có lẽ tình yêu này không nên sảy ra. Nhưng bất luận nó đúng hay sai, bây giờ đã muộn rồi. Bởi vì nó đã sảy ra rồi.

Linh San vừa nói ánh mắt nhìn hắn tha thiết nhưng cũng đầy quả quyết. Hai người nhìn nhau say đắm một hồi lâu, Linh San từ từ nhắm mát lại, môi hướng tới môi hắn, hai người trao nhau một nụ hôn nồng nàn say đắm, một nụ hôn mà Linh San cảm nhận đó là tình yêu đích thực của nàng chứ không chỉ đơn thuần là để thỏa mãn nhu cầu xác thịt nhưng những lần trước…

- Tiểu sư muội, muội đến rồi à.

- Không phải tiểu sư muội, là tiểu sư đệ. – Lục Hầu Nhi hớn hở không đeể ý tới khuôn mặt thất vọng của chàng.

- Đại sư ca ăn cơm thôi, thức ăn hôm nay rất phong phú. Đại sư ca, cơm hôm qua đây sao, sao huynh không động đến chút nào vậy, huynh không sợ chết đói sao?

- Đệ cứ để đó đi, ta không đói…

- Huynh…huynh như vậy, tiểu sư muội.

- Ta hỏi đệ Lục Hầu Nhi, đệ có biết tiểu sư muội giận ta nhiều như thế nào không? / Đệ…/ Thôi đi, giờ này chắc chắn là tiểu sư muội rất giận ta rồi.

- Đại sư ca, huynh yên tâm đi lát nữa về nhất định đệ sẽ nói và khuyên tiểu sư muội đến thăm huynh.

- Lúc Hầu Nhi, đệ làm được sao? / Huynh cứ tin ở đệ – Lục Hầu Nhi vỗ ngực tự tin.

- Đa tạ Lục sư đệ / Huynh khách sáo gì chứ. Ăn cơm thôi / Phải, phải ăn cơm thôi.

Đêm đó hai người ở lại trên núi uống rượu và tâm sự. Cùng lúc đó, tại khuê phòng của Linh San, Dưới ánh đèn cù mờ ảo Linh San tự lúc nào đã trần truồng đứng trước mặt Lâm Bình Chi, trông nàng đẹp như một pho tượng cẩm thạch vậy. Nàng xấu hổ, mặt đỏ bừng lên như con gái lần đầu tiên chuẩn bị trao thân cho người mình yêu vậy, tay nàng ngượng che hờ vị trí tam giác hồng hồng phía trước. Thân thể nàng quá hoàn mỹ. Hai bầu vú căng tròn, lớn đến mức khó tin, hai núm vú đỏ hồng xinh xắn như hai đóa hoa, eo thắt hông nở, cặp đùi thon dài căng, làn da trắng muốt hồng hào hiền hiện trước ánh mắt rực lửa của Lâm Bình Chi, nàng có thể cảm nhận thấy hơi thở khó khăn phát ra từ cuống họng của hắn.

- Ực... – Lâm Bình Chi run run đưa tay về hướng Linh San, nước miếng tuôn ra ào ào, không kịp nuốt

- Lâm sư đệ, ta có đẹp không ? – Linh San mặt đỏ gay gắt, hỏi nhẹ.

- Đẹp... ực... Đẹp sư tỷ đẹp lắm. - Hắn gật đầu như trống bỏi.

Bàn tay hắn run run giơ lên thật chậm, Linh San mặt đỏ bừng, đứng yên thin thít, ngực phập phồng hồi hộp.Ngón tay hắn chạm nhẹ vào bầu vú trần trụi của nàng, cảm nhận sự mềm mại co dãn thật tuyệt vời. Hai ngón, rồi cả bàn tay, từ từ chậm rãi phủ kín một bên bầu vú. Hai bàn tay hắn thích thú nhào nặn nhè nhẹ hai bầu vú xinh. Hai chiếc núm xinh đẹp đang săn lại như mời mọc. Hai bàn tay hắn vuốt dài xuống eo, uốn lượn theo hông, vòng ra sau lưng mân mê cặp mông căng tròn tuyệt đẹp. Ngón tay nó vuốt dọc khe mông, thật sâu xuống, chậm rãi làm cơ thể Linh San căng cứng lên hồi hộp, rồi chạm nhẹ vào vùng da thịt mềm mại ấm áp nhất của nàng. Hai chân nàng run lên cầm cập, hơi thở của nàng gấp gáp dần rồi phát ra một tiếng rên lớn trong cổ họng làm Lâm Bình Chi thấy vô cùng thích thú. Linh San nhắm mắt rên khẽ, cả người mềm nhũn ngã tới trước, làm mặt hắn như chìm trong một khối bông êm ái mát lạnh. Lâm Bình Chi dụi dụi mặt mình miệng nó há hốc cọ hàng ria nhám quanh ngực Linh San. Lưỡi liếm quanh quanh, thấm ướt hai cái núm vú, miệng nó há to ngậm lấy, mút chùn chụt. Ngón tay hắn day day hai mép âm hộ ẩm ướt của Linh San. Để nàng rít lên, nhấp nhỏm từng hồi. Dương vật hắn cũng đang phản đối mãnh liệt, đội lên thật cao. Không nén được nữa, hắn đứng lên, cởi phăng quần áo trên người rồi lấy tay nàng cầm dương vật mình.

Linh San thở gấp dồn dập mặt đỏ như gấc chín, bàn tay nàng lúng túng cầm lấy thứ nóng hổi, to lớn giữa hai chân hắn. Không hiểu sao hôm nay nàng lại lúng túng như chưa bao giờ làm chuyện này vậy. Bàn tay nhỏ nhắn mát rượi của nàng trùm lên đầu, rồi vuốt xuống thân dương vật. Những ngón tay nhỏ nhắn mềm mại như không xương vừa đủ bao quanh thân dương vật hắn. Lâm Bình Chi ngồi ngữa xuống giường hai mắt lim dim thích thú nhìn vẻ mặt háo hức và hồi hộp của Linh San. Nàng hổn hển cầm dương vật nó bằng hai tay, tay dưới vuốt xuống lại đổi lên trên. Cảm giác sung sướng lâng lâng làm đầu dương vật hắn rỉ ra ít nước nhờn trong veo:

- Sư tỷ hôn nó đi. – Hắn lên tiếng

Linh San mặt đỏ như sắp nhỏ máu, cúi đầu thấp xuống, đôi môi hé mở để chiếc lưỡi đỏ hồng đưa ra. Lưỡi nàng rụt rè, liếm thật nhẹ lên đầu dương vật Bình Chi. Miệng nhắm nháp như thử mùi vị. Rồi như bắt đầu thích với mùi hương ngai ngái quen thuộc đó, chiếc lưỡi nàng đưa ra dài hơn, liếm từ dưới lên tới trên, vét đi cả giọt nước trong trong vừa rỉ ra từ đầu dương vật hắn.

- Đúng rồi... sư tỷ giỏi quá... Ahhh... hãy ngậm nó đi...

Linh San khẽ liếc hắn như oán trách, rồi hất mái tóc dài ra sau lưng. Đôi môi nàng hé mở chậm rãi chùm lấy đầu dương vật hắn. Nhìn đôi môi xinh xắn bao quanh đầu dương vật mình và ánh mắt ngượng ngùng của Linh San, làm hắn sướng muốn điên. cái cách nàng ngậm quanh, rồi dùng lưỡi đánh, như đang hôn, đầu dương vật, làmhắn sung sướng muốn chết.

- Sư tỷ nằm xuống đây...

Lâm Bình Chi kéo Linh San nằm sấp xuống giường, hai chân bỏ thỏng xuống đất. hắn lùi người lại chiêm ngưỡng cặp mông tròn lẳng của nàng, trắng phau phau, hai mép âm hộ khít khao đỏ hồng mọng nước. Lâm Bình Chi quỳ xuống đất, hai tay nó rung rung đặt lên mông con bé. Trước giờ hắn không nghĩ rằng sư tỷ mình lại có thân hình tuyệt đẹp như thế. Linh San áp mặt trên giường, hơi thở dồn dập, tay nàng đưa ra sau che đi chỗ thầm kín của mình đang bị hắn soi mói.

Linh San bưng mặt, xấu hổ, vì hắn đang bóp nghiến cặp mông, kéo mở ra. Người đâu mà

đẹp như thế, từ trên xuống dưới, đến cả những chỗ sâu kín nhất cũng hoàn mỹ đến lạ kỳ. Bên

trên hai mép âm hộ ẩm ướt là một bông hoa chúm chím hồng hồng. Hắn úp mặt vào,

lưỡi le dài liếm một đường từ âm hộ lên đến hậu môn con bé.

- Ahhh… ôi Trời ơi... Đệ…đê. làm gì vậy

Một lần, hai lần, ba lần đến lưỡi nó khô đi, cả khoang miệng tràn ngập mùi hương con gái thơm

phức. Linh San níu cái đệm trên giường đến nhàu nát, hai bàn chân nó co quắp, miệng há hốc

đến nước dãi chảy dài ra. Lâm Bình Chi lại khum thấp xuống, chui hẳn đầu vào giữa hai chân nàng. Với những động tác vô cùng chuyên nghiệp hắn vạch hai mép âm hộ nàng ra, miệng há lớn, ngậm khít, mút mạnh. Nước nhờn tràn ra như muốn nhấn chìm hắn, lưỡi hắn le dài liếm quanh quanh cái mồng đốc nho nhỏ xinh xinh.

- Ahhh Ưmm... Ta chết mất... sư đệ ơi... Ôi...

Linh San đờ đẫn cả người, hai chân nàng muốn nhũng ra, cả âm hộ đè dí lên miệng hắn, mặc hắn xì xụp như muốn hút khô cơ thể nàng. Một lúc sau, hắn ngồi dậy. Tay cầm dương vật đỏ bầm của mình, tay kia xốc eo Linh San quỳ cao lên. hắn hít hà cọ cọ đầu dương vật vào âm hộ nàng, khẽ lách qua hai mép, nhấn vào thật nhẹ. Con cặc hắn từng chut, từng chút một xâm nhập thật sâu vào bên trong lồn nàng kèm theo tiếng rên thổn thức đầy sung sướng của Linh San.

Lâm Bình Chi vừa hít hà, vừa nhấp vào chậm chậm. Cảm giác khít khao ấm áp quanh đầu dương

vật thật tuyệt diệu. Hắn đẩy vào nửa đường, rồi lại rút ra... hai tay bóp nghiến cặp mông của vị sư tỷ xinh đẹp, bóp đến đã đời. Hạ thể bắt đầu thúc mạnh.

- Ahhh Ôi...

Linh San há hốc, mặt ngữa lên vì mái tóc bị hắn níu ra sau. Lâm Bình Chi khí thế bừng bừng tay tra cương, tay vỗ mông ngựa chan chát, bắt đầu ra trận. Cặp mông Linh San đàn hồi, căng tròn như hai trái banh, hạ thể hắn dập vào, nảy ngược ra thật sướng không thể tả. Dương vật hắn vừa cứng vừa thẳng, một đường lại một đường đi tới, chèn ép hai mép âm hộ Linh San đến nức nở, đỏ tấy lên. Tay hắn vuốt ve tấm lưng trần láng mịn, xoa bóp hai bầu vú trắng nõn bị đè nghiến trên đệm. Linh San há hốc, đờ đẫn, miệng không phát ra nổi tiếng rên rỉ. Âm hộ nàng tuôn trào nước nhờn ướt vãi dưới sàn. Đến lúc hắn vã mồ hôi, sướng khoái sắp đến đỉnh thì Linh San đã rũ người thiêm thiếp. Hắn gầm lên, rút dương vật ra. Từng dòng, từng dòng tinh dịch nóng hổi vung vãi khắp lưng nàng. Hắn gầm gừ sung sướng, cọ cọ dương vật lên mông nàng, như muốn cảm giác đê mê còn âm ỉ lại, chưa đã Linh San quay người lại, nàng cầm con cặc hơ nhớp của hắn liếm thật sạch, ánh mắt đĩ thõa ngước lên nhìn Lâm Bình Chi… (tiếp Phần 8)

0 nhận xét: