Thứ Ba, 26 tháng 6, 2018

Liệp Diễm Giang Hồ Mộng C36-C40

Chương 36: Võ sanh chủng mã

Thần Đao Môn ở trên cao nguyên ngoại ô của Tử Thiên Thành.
Sau lưng Thần Đao Môn, có một triền núi rất lớn. Trên triền núi có một mảng thảo nguyên lớn, giống như một thảm cỏ xanh, đi qua nữa là vách núi, đi xuống vách núi là hiệp cốc cao hiểm tên là "Lang Đạo", trông đi thì là vực sâu quanh năm bị mây mù bao phủ.
Tỉ võ đoạt suất hôm nay chính là ở thảm cỏ xanh sau lưng Thần Đao Môn ---- Võ Sanh Nguyên Thượng cử hành.  (truyensachiepnang)

Lúc này, Võ Sanh Nguyên Thượng đầy kín giang hồ hào khách, cùng môn nhân các đại môn phái. Tứ đại võ lâm thế gia cũng tới ba, chỉ có Trường Xuân Đường chưa đến.
Quần hùng không kì quái, bởi vì theo kinh nghiệm trước đây, Trường Xuân Đường dù cho tới, cũng là làm phụng sự quan khách, không tham dự tỉ võ.
Ai đều biết Trường Xuân Đường lấy y thuật xưng với đời, nhưng nói đến võ công, cả loại tam lưu đều không trộn tới, bọn họ tới với không tới, đối với tỉ võ hôm nay thì căn bản không quan trọng.
Thế nhưng, Trường Xuân Đường nói cho cùng là một trong võ lâm thế gia, bởi vậy cũng đã lưu một vùng vị trí tốt cho bọn họ ---- không biện pháp, Trường Xuân Đường tuy nói võ công cấp nát vụn, bản lĩnh kiếm tiền lại là nhất lưu, các tỉnh thành toàn quốc đều có phân điếm của bọn họ, thực phải tài nguyên như nước. Ba nhà khác nếu không có tiền tiêu, không thiếu được phải hướng tới vị huynh đệ này thò tay. Như tiền vốn chi trả của tỉ võ đại hội quy mô to lớn lần này, chính là Trường Xuân Đường rộng rãi mở hầu bao.
Hơn nữa, môn nhân ba nhà khác đến dược điếm Trường Xuân Đường mở đi xem kê tạp bệnh gì cũng là miễn phí, có thể không cho vị đệ đệ võ công rách nát này thể diện sao?
Hôm nay người tới, rõ ràng so với người đến sinh nhật Võ Đấu Môn Độc Cô Phách hôm đó phải nhiều hơn, các đại môn phái đều có người tới, trong đó khiến người nhìn chăm chú nhất chính là hai nữ nhân của Minh Nguyệt Phong, Thiếu Lâm Viên Chánh, Võ Đang Tĩnh Hư Tử, Nga Mi Huyền Dương, Đại Địa Minh sư huynh muội, Vạn Diệu Am sư đồ.
Vách núi đối qua phân thành hai bên, một bên người của tứ đại võ lâm thế gia ngồi, một bên là người trong các đại môn phái, giang hồ hào khách khác thì là vô môn vô phái hoặc tiểu môn tiểu phái.
Ở một bên này của võ lâm thế gia, nhân vật chủ yếu của ba nhà ngồi thành một dãy, đầu cách vách núi gần nhất, cũng đầu mút sau lưng nhất, ba chiếc ghế trống không có người dùng, đấy là lưu cho Trường Xuân Đường.
Độc Cô Phách cùng Tiếu Diện Cái được Thần Đao Môn mời qua ngồi chung với Triệu Kiệt Anh ---- giả giả cũng là thân gia mà! Thế nào có thể ở bên ngoài phân quá rõ?
Võ Sanh Nguyên Thượng ồn ào ầm ĩ, đây là tập hội tất có náo động, bất luận hắn quen biết hoặc không quen biết, tụ họp ở một khối cuối cùng có thể nói chuyện cùng nhau.
Trong đó có người hiếu sắc, cố gắng hướng tới mấy võ lâm hiệp nữ chen lách bên cạnh, thừa loạn sờ một hai cái, qua cơn ghiền tay.
Một ít nữ hiệp tương đối cởi mở, bị sờ đến hăng say, dứt khoát nắm lấy tay người đó, kéo đến chỗ che khuất bên cạnh, làm việc phải tới.
Tỉ võ đoạt suất của võ lâm tứ đại thế gia, xưa nay đều là do bên phụ trách tổ chức chọn phái ra nhân thủ, sau đó do ba nhà khác khiêu chiến, thẳng đến cuối cùng khi không có người khiêu chiến, người thắng liền thành lệnh chủ lần này, ở trong 20 năm về sau thống lĩnh võ lâm tứ đại thế gia, bảo vệ thanh uy cùng lợi ích của tứ đại võ lâm thế gia trong võ lâm. Thành thử, người dự thi tất phải là đệ tử trong lớp trẻ.
Lệnh chủ lần trước là Đỗ Thanh Phong của Bích Lục Kiếm Trang, chiếu theo lệnh ông ta sớm cầm lệnh bài giao cho bên tổ chức môn chủ Triệu Kiệt Anh của Thần Đao Môn, đợi sau khi tỉ võ kết thúc, do ông ta truyền cho người chiến thắng, hoàn thành trình tự truyền lệnh lần này.
Trong mong đợi của quần hùng, tỉ võ tiến vào lúc đếm số ngược.
Chính ở thời khắc phải bắt đầu đó, Hy Bình dẫn một đám người xuất hiện ở Võ Sanh Nguyên.
Bọn họ xuất hiện, lập tức dẫn tới rối loạn rất lớn, tiếng kêu the thé của nam nam nữ nữ trong quần hùng nổi dậy, bọn nam hào khách vì nhóm nữ nhân xinh đẹp này kêu thé, bọn nữ hiệp khách vì những nam nhân anh tuấn cao lớn này hoan hô ---- Lời không sợ nói một chút quá phần, đám người này của bọn họ đích xác đều là tuấn nam mĩ nữ, quả thực là tổ hợp khí thế siêu nhân, nào có thể không điên đảo chúng sanh?
Hy Bình bọn họ tìm được vị trí của mình, phát hiện ghế quả thực ít, mọi người đều kêu hắn ngồi, hắn nói hắn phải đứng mới lộ rõ được hơn người một bậc, liền để Tư Tư bế Tuyết Nhi, Phong Ái Vũ không biết võ công cùng nữ hoàng Lôi Phượng của hắn ngồi trên ba chiếc ghế đó, hắn cùng mấy người khác đều đứng ---- đây mới lộ rõ bọn họ hơn người một bậc mà!
Biện Mệnh Tam Lang quên nhiệm vụ bảo vệ công chúa của bọn chúng trên người, lại chạy đến trong nữ đệ tử của Thần Đao Môn đóng vai bảo tiêu.
Hai con mắt của Tứ Cẩu một khắc cũng không rời chiến ghế Triệu Tử Thanh ngồi lên, lại thấy nàng ta nghiêng mặt liếc nhìn hắn, hắn vội vàng hôn gió qua, mặt nàng ta liền đỏ, quay đầu qua một bên.
Hoa Tiểu Ba dẫn theo Độc Cô Minh tới nơi nữ đệ tử của Hồ Điệp Phái tập trung, đem hắn giới thiệu cho nữ đệ tử của Hồ Điệp Phái. Những nữ đệ tử đó đối với Độc Cô Minh vô cùng nhiệt tình, khiến hắn đem bi ai của ngày hôm qua quên đi sạch sẽ.

Hoa Tiểu Ba chỉ Thần Đao Tứ Hoa ---- Cốc U Lan, Bạch Mạt Lị, Dạ Lai Hương cùng Dã Mân Côi, vì Độc Cô Minh giới thiệu, chỉ thấy tư sắc bốn nữ nhân đều không tệ.
Hai người chuyển dời tầm mắt, quan sát các mĩ nữ khác, Hoa Tiểu Ba chỉ hai tì nữ Liễu Nhi Đào Nhi của Bích Lục Kiếm Trang Vương Ngọc Phân, kêu lớn ô ô mĩ nhân nhi, ta nhất định phải bế nàng lên giường, để các nàng gọi ta thân ca ca!
Độc Cô Minh rất là kinh hỉ, đề nghị Tiểu Ba một người một nàng, Hoa Tiểu Ba giảng nghĩa khí biểu thị không vấn đề.
Hai người lại đem thị tuyến chuyển dời đến Thiên Phong Tam Anh ---- Diệp Phân, Đinh Phù, Tôn Vi trên người ba nữ nhân, trực giác khiến bọn họ trong lòng ngứa ngáy.
Khi bọn họ lưu ý đến Thiên Phong Song Kiều ngồi trên ghế đối lưng về bọn họ, rất là sững sốt ---- bóng lưng hai nữ nhân hết sức là xinh đẹp.
Hoa Tiểu Ba sắc đảm bao trời, chạy đến trước mặt bọn họ nhìn phần cuối ---- oa a! Ở đâu hai bảo bối thế? Nhất mô nhất dạng, trình độ mĩ lệ có thể ngang ngửa với Tiểu Nguyệt, có phải hoa mắt không chứ?
Dụi mắt một cái, nhìn lần nữa, lại thấy hai bảo bối nhi đều là sắc mặt giận dữ căm ghét.
Hắn giật nảy người, vội vàng chạy về bên cạnh Độc Cô Minh, nói: "Độc Cô đại ca, hai nữ nhân đó là bảo bối xinh đẹp, tuyệt đối tinh phẩm, huynh đệ chúng ta liên thủ nha?"
Độc Cô Minh cũng chạy qua tiếp nhận lễ rửa tội của hai cặp cầu trắng đó, quay về cùng Hoa Tiểu Ba đánh một chưởng, nói: "Liên thủ sát địch, một người một cái!"
Sau khi đạt thành nhận thức chung, con mắt hai người tiếp tục nghi thức tuần du chưa hết của bọn họ.
Hoa Tiểu Ba đột nhiên kêu to nói: "Độc Cô đại ca! Oa, huynh xem, xem nhanh! Ni cô đó, ni cô đó, lại có thể xinh đẹp giống như Lãnh Như Băng thư thư! Ai, đáng tiếc làm ni cô, nếu không Hoa Tiểu Ba đệ đánh chết đều phải làm nàng ta !"
Độc Cô Minh nhìn đồ đệ Diệu Duyến của Vạn Diệu Am Vạn Diệu Thần Ni đối diện, lại nhất thời không nỡ rút đi nhãn tình si mê đó của hắn!
Tỉnh lại trước nhất là Hoa Tiểu Ba, hắn lắc lắc Độc Cô Minh nhìn như say mê, nói: "Hiện tại chúng ta đến trên người thư thư của Hồ Điệp Phái trước qua cơn ghiền tay!"
Hoa Tiểu Ba đang nói, liền chen nhập trong nữ đệ tử của Hồ Điệp Phái thi triển tay chân.
Độc Cô Minh cũng theo vị tiểu sư phụ này thực tập các loại thủ pháp khơi tình, đùa bỡn bọn nữ nhân rên rỉ yêu kiều không dứt, lại cũng vui sướng không thôi.
"Đại ca nàng dường như rất tốt với Hoa Tiểu Ba nha!" Hy Bình một trái một phải ôm ấp Độc Cô Kì cùng Hoa Tiểu Mạn.
Hoa Tiểu Mạn giận dữ nói: "Tiểu Ba hư chết rồi!"
Hy Bình cúi đầu hôn nàng ta một cái, cười hỏi: "Tiêu chuẩn xấu thế nào?"
Hoa Tiểu Mạn đáp: "Giống như huynh!" Nàng ta thoát khỏi vòng ôm của Hy Bình, chui vào lòng Lãnh Như Băng.
Hy Bình cười cười, nói với Độc Cô Kì trong ngực: "Kì Kì, hôn phu quân!"
Độc Cô Kì như bên cạnh không người dâng lên môi hồng của nàng ta.
Tỉ võ đại hội chính ở khoảnh khắc bọn họ hôn nhau chính thức bắt đầu.

Chương 37: Giảo nhĩ như hà

Xuất trường thứ nhất là Đồ Bách Đao của Triệu Môn Tam Đao, hắn là người ứng chiến đầu tiên ra, với người tại trường đưng nhiên nói vài câu mở đầu hấp dẫn, chẳng là huynh đệ bất tài xin các vị chỉ giáo nhiều thêm, hoặc là thủ hạ lưu tình loại lời rắm không có ý nghĩa.
Đồ Bách Đao nói xong, người khiêu chiến cũng xuất hiện, là Trình Đông của Thiên Phong Song Hùng. Hai người đều là hán tử thô kệch, tới giữa trường liền đứng, đích xác có vài phần khí thế anh hùng.
Đồ Bách Đao luyện là "Thần Võ Nhất Bách Linh Bát Đơn Đao", tuyệt kĩ của Trình Đông là "Thiên Phong Tam Thập Lục Chưởng".
Hai người sau khi nói lời vô ích, liền đều tự triển khai sát chiêu, hận không thể đem đối phương hai ba cái đánh đến một bãi phân tiểu.
Đại đao Đồ Bách Đao dùng đến hết sức có hỏa hầu, cơ hồ đạt đến cực hạn của bộ đao pháp này, ma Thiên Phong Bảo trước đến nay lấy công phu quyền cước sở trường, đối diện sát chiêu mãnh liệt của Đồ Bách Đao, Trình Đông lúc nào cũng ở thời khắc nguy hiểm né tránh ra hoặc là dùng chưởng đánh lệch đao thế, khiến cho công kích của Đồ Bách Đao nhất thời tam khắc không cách nào đạt hiệu quả.
Đồ Bách Đao sốt ruột, nên biết loại đao pháp này của hắn tuy tấn mãnh, lại cực kì tiêu hao thể lực, nếu trong khoảng thời gian ngắn không thể đánh ngã đối thủ, thì ngã xuống chính là bản thân hắn. Hắn cắn răng, dùng ra sát chước cuối cùng "Lăng Không Tam Tuyệt Trảm", hướng vào đầu Trình Đông bổ ra ba đao khoái tốc vô bì.
Trình Đông chỉ cảm thấy giống như có ba đao đồng thời chém về hắn, không phân rõ cái nào là thật, cái nào là giả, lại bởi vì đao thế quá nhanh nên không cách nào tránh né. Hắn liền quyết liều, song chưởng chợt nâng lên, hướng tới chính giữa đao chiêu nghênh tiếp, dùng song chưởng kẹp chặt lấy đại đao chém xuống đầu, đồng thời đá ra một cước, lại giữa không bay đá Đồ Bách Đao lăng không rơi xuống, rớt xuống một bên.
Đồ Bách Đao nhịn đau từ trên đất bò dậy, Trình Đông muốn trả đao cho hắn, hắn lại không có tiếp lấy đao, vung đầu, "xì" một khẩu nước miếng tại đất ---- Thứ gì? Đá lão tử một cái nằm bò phân, lại con mẹ nó muốn làm người tốt? Ta xí!
Đồ Bách Đao phẫn hận dị thường trở về vị trí ban đầu.
Kế đó tới Long Dương Cương trong Triệu Môn Tam Đao ra khiêu chiến, dùng "Thần Vũ Khai Sơn Đao" bổ Trình Đông lăn đất trốn đi.
Ca ca Trình Đông Trình Tây lại dùng "Thiên Phong Thất Thập Nhị Khoái Kiếm", đâm Long Dương Cương kêu to tạm dừng.
Tiễn Đại Hảo trong Tam Đao thay hai vị sư huynh báo thù, cắn răng mua một cây hảo đao bước ra khiêu chiến, chẳng dè một chiêu không cẩn thận, hảo đao bị khoái kiếm gọt thành hai đoạn, kêu khóc bảo đao của ta còn có thể bán giá tốt nhá!
Dạ Lai Hương trong Thần Đao Tứ Hoa phả mặt mà tới, khiến Trình Tây hận không thể nâng thương làm liền, lại quên trong tay là kiếm, dưới kinh hãi, bị đầu giày nhọn của Dạ Lai Hương trêu ghẹo đá trúng bụng dưới, ôm bụng quỵ xuống ngồi xổm, quỳ mọp ở dưới quần thạch lựu ấy.
Diệp Phân trong Thiên Phong Tam Anh lướt thân ra, mười ngón tay nhẹ giương, hất Dạ Lai Hương ra đến ngoài trường.
Bạch Mạt Lị cực kì im lặng, đao đao kinh nối nhau kinh hãi vạn phần, khiến cho Diệp Phân hương hãn (mồ hôi thơm) nhễ nhại, bị bức bách quay về lau mồ hôi.
Tôn Vi lập tức thay thế bổ sung đi lên, còn là hơi hơi "tốn" (khiêm tốn, kém) một chút, như cũ quay về lau mồ hôi.
Đinh Phù lập thệ vì bọn thư muội xả giận, dùng một bộ thân pháp "Yến Phi Cửu Chuyển" chuyển đến Bạch Mạt Lị không biết trời đất, mơ mơ hồ hồ, đao trong tay liền bị Đinh Phù đoạt đi.
Cốc U Lan muốn vào sân đại phóng dị thải (thể hiện thành tựu xuất sắc), lại để Đinh Phù ném về trong cốc lén lút đau buồn.
Dã Mân Côi phóng đãng bất kham, một bộ "Liệt Diễm Hồi Trường Đao" đại phá "Yến Phi Cửu Chuyển" của Đinh Phù.
Quấn hùng theo dõi đến tâm vãng thần mê (say sưa), a a! Mĩ nữ so tài liều mạng!
Hy Bình nhìn Dã Mân Côi trong trường, nữ nhân này không tính tuyệt sắc, có một loại ý vị yêu dã (diêm dúa lẳng lơ) không thuần, khiến nam nhân thấy nàng ta liền có thể sản sinh một loại dục vọng muốn chinh phục nàng ta.
Vóc người nàng ta không phải rất cao, cơ thể lại lồi lõm thích thú, đồn bộ (mông) tròn mà đẹp, eo rất nhỏ xinh, bộ ngực đầy đặn dị thường, tổ thành một nữ thể cực có tính bùng nổ, khiến nam nhân vừa nhìn liền muốn đem thân thể nhỏ xinh mà nổ lửa này ôm trong lòng giày vò cho đủ.
Dã Mân Côi chính như thế đứng trong trường, tiếp nhận nghi lễ dán mắt của chúng nhân, cùng lúc chờ đợi một người khiêu chiến đến.
Thẳng đến kết thúc mới rồi, hai bên tỉ đấu đều là người của Thần Đao Môn cùng Thiên Phong Bảo, bây giờ ra khiêu chiến lại đổi thành Đỗ Manh Manh của Bích Lục Kiếm Trang.
Mĩ lệ của Đỗ Manh Manh vượt qua Dã Mân Côi rất nhiều ---- Đương nhiên, Dã Mân Côi dễ dàng khiến nam nhân cương hơn.
Đỗ Manh Manh dùng là "Sinh Hoa Kiếm Pháp", mỗi một lần kiếm đều có thể trên mũi kiếm lộ ra một loại hoa mĩ lệ, là một loại kiếm pháp cực kì đẹp mắt, bởi vậy đâm đến trên thân người liền có thề sinh ra huyết hoa đỏ tươi!
Nàng ta vửa lên trường liền rất lễ độ hiến cho Dã Mân Côi 12 đóa mân côi (hoa hồng), tiếc là cùng tính sẽ đẩy, cũng dưới phẫn nộ của Dã Mân Côi, trảm ra 12 đao, đem mân côi giả mạo Đỗ Manh Manh tặng cho nàng ta chặt nát vụn.
Đỗ Manh Manh tức giận Dã Mân Côi không lĩnh tình mà còn phá hỏng lễ vật hữu tình thế này, kiếm thế liền biến, một đóa khiên ngưu hoa (bìm bìm) khiên (kéo) tới yết hầu của nàng ta, Dã Mân Côi chuyển ngược đao trong tay dùng lưng đao ngăn cản khiên ngưu hoa, khiên ngưu hoa lại hướng lên bám vịn, rung thân biến thành một đóa lạt bá hoa (hoa loa kèn) chụp tới mặt nàng ta. Dã Mân Côi càng là kinh nộ, đao trong tay bổ ngang tới, đổng thời phiêu thân vội lui, mới nguy hiểm né qua nụ hôn thình lình của lạt bá hoa.
Há ngờ, lạt bá hoa bị nàng ta quẳng đi, dưới cơn giận thẹn, tim vỡ thành mấy chục đóa thái dương hoa chiếu khắp toàn thân nàng ta. Trong kinh hãi gấp vội, nàng bón ra "Kinh Diễm Nhất Đao" cứu mệnh tuyệt hoạt của "Liệt Diễm Hồi Trường Đao", đao trong tay thoát tay bay ra hướng về Đỗ Manh Manh bổ thẳng tới, mấy chục đóa thái dương hoa đó đột nhiên biến mất, chỉ thấy Đỗ Manh Manh hoành kiếm trước ngực ngăn cản loan đao bay chém tới, bị đao kình bức lui năm sáu bước, loan đao mới hết thế rơi trên đất.
"Cô nương thắng rồi!" Dã Mân Côi bình tĩnh nói.
Đỗ Manh Manh nhặt loan đao trên đất lên, đưa trả cho nàng ta, nói: "Đa tạ đã nhường!"
Dã Mân Côi nhận đao đi về trong đệ tử của Thần Đao Môn, tư thái đi đường đó cũng đủ cho người nhìn.
Tuyết Nhi ngồi trên đùi của Đỗ Tư Tư, vỗ tay hoan hô nói: "Manh Manh a di, rất lợi hại nha!"
Quần hùng cũng theo Tuyết Nhi vỗ tay kêu hay, trong một mảng tiếng kêu la, Triệu Tử Thanh phiêu thân bay xuống trước mặt Đỗ Manh Manh, lại được quần hùng reo hò một loạt.
Tứ Cẩu càng là vỗ tay hét to: "Thanh Thanh, ta yêu nàng, chính là ta ---- ai da!" Hắn còn chưa hét xong, liền bị Lan Hoa cùng Oanh Thúy lưỡng nữ một trái một phải kéo lỗ tai hắn.
Triệu Tử Thanh hung hãn trừng mắt Tứ Cẩu hai cái, liền vung đao thi triển tuyệt học "Thần Vũ Lạc Nhạn Đao" của nàng ta, hướng Đỗ Manh Manh công tới.
Đỗ Manh Manh thấy đao chiêu nàng ta đại khởi đại lạc (lên to xuống to), trong thô kệch không mất nhu hòa tinh tế, vội vàng nâng kiếm nghênh kích, lại là một đóa liên hoa va chạm lên sống đao của Triệu Tử Thanh, lay động đao nàng ta ra, sau đó múa ra một đóa chỉ giáp hoa chỉ về tay phải cầm đao của Triệu Tử Thanh.
Triệu Tử Thanh vội lui một bước, đao bị khua ra kéo về lại, sống đao cùng mũi kiếm một lần nữa va chạm.
Kim khí vang rõ!
Đao của Triệu Tử Thanh vừa trầm, đao phong chuyển ngược hướng lên bổ lên kiếm của Đỗ Manh Manh, khua thanh kiếm hất lên, tiếp đó lại đem đao bổ hướng lên chuyển biền thành thế chặt ngang, chặt tới eo thon nhỏ của Đỗ Manh Manh …
Quần hùng kinh hô, mắt thấy một mĩ nhân nhi liền phải bị chặt thành hai đoạn, ai … ô?
Chính ở lúc này, Đỗ Manh Manh nhanh chóng nghiêng người, kéo kiếm xuống đè trên sống đao chém bằng đó của Triệu Tử Thanh, hai chân rời đất mà lên, đầu hướng xuống chân hướng lên, dùng mũi kiếm chống ép đao của Triệu Tử Thanh, thoát qua một chiêu ngoan độc của nàng ta.
Triệu Tử Thanh một kích chưa trúng, thân đao liền rung, khua Đỗ Manh Manh người lẫn kiếm lên. Đỗ Manh Manh thừa thế phi thân lùi sau, thân người còn chưa đứng ổn, đao của Triệu Tử Thanh lại hướng tới vai trái nàng ta bổ chéo xuống.
Đỗ Manh Manh đại kinh thất sắc, bỗng nhiên nghiêng người, kiếm cùng bao kiếm trong tay đồng thời ngăn cản đao của Triệu Tử Thanh, hai tay bị đao kình của Triệu Tử Thanh chấn đến phát tê, cả người hướng về sau bay ngã ra. Kiếm và bao cũng ở khoảnh khắc đó rơi lên đất.
Một nhân ảnh bay lướt ra, tiếp đỡ Đỗ Manh Manh gần rơi xuống đất, lại là Hoàng Đại Hải.
Đỗ Tư Tư giao Tuyết Nhi cho Phong Ái Vũ bế, phiêu thân lên sân, thân pháp hết sức uyển chuyển.
Người của Bích Lục Kiếm Trang rất là nghi hoặc ---- Tư Tư không phải mất đi võ công sao? Võ công nàng ta là thế nào khôi phục?


Triệu Tử Thanh nhìn Đỗ Tư Tư, khinh miệt hỏi: "Cô nương là người của Trường Xuân Đường, cũng tới tỉ võ?"
Ở trong thường thức của nàng ta, võ công của Trường Xuân Đường thối nát giống như một bãi phân.
Đỗ Tư Tư nói: "Ta là thay muội muội trút giận."
Triệu Tử Thanh vô cùng kinh ngạc nói: "Muội muội? Mới rồi đó là muội muội của cô nương? Vậy cô nương rốt cuộc đại diện Trường Xuân Đường, hay là đại diện Bích Lục Kiếm Trang?"
Đỗ Tư Tư đáp: "Ta đại diện nam nhân của ta!" Nàng liền chỉ về Hy Bình.
Triệu Tử Thanh nhìn theo ngón tay của nàng ta, chỉ thấy đó là một nam nhân tuấn mĩ vượt phần chính đang ôm một nữ nhân, hắn đang khẩn trương nhìn bên này, không khỏi liền hồng gương mặt.
Đỗ Tư Tư nói: "Chàng đại diện cả Trường Xuân Đường."
Triệu Tử Thanh quay mắt về, đao chỉ Đỗ Tư Tư: "Không quản cô nương đại diện ai, ra chiêu đi!"
Đỗ Tư Tư phát động "Bích Lục Xuân Phong Kiếm", như gió thổi hướng tới Triệu Tử Thanh.
Nàng đã nhiều năm không dùng kiếm, lúc này cảm thấy rất là cứng tay. Nàng dùng là nhuyễn kiếm dài nhỏ, thân kiếm màu xanh biếc, kiếm ảnh múa lên giống như một vùng lục sắc, lúc này kiếm tựa như một con rắn bích lục không cố định bắn tới bộ ngực trương phồng của Triệu Tử Thanh, giống như phải ở địa phương thơm ngọt đó ngọt ngào hôn lên một dấu.
Đao Triệu Tử Thanh chém nghiêng trên người Đỗ Tư Tư, lại phát giác dùng không lên sức, nhuyễn kiếm đó từ trong uốn lượn, vẫn lại như rắn hướng tới trước ngực nàng ta, nàng ta vội vàng thu đao lùi về, kiếm Đỗ Tư Tư lại như rắn đuổi theo.
Triệu Tử Thanh thấy thối lui vô hiệu, phiêu thân thẳng lên. Đỗ Tư Tư cũng nhảy lên theo, nhuyễn kiếm trong tay như ba bốn dải tơ bích lục múa tới hạ bàn Triệu Tử Thanh.
Triệu Tử Thanh đổi khí giữa không trung, di chuyển ngang ra, né tránh công kích từ dưới mà lên của Đỗ Tư Tư, lại thấy Đỗ Tư Tư phi ngang qua, kiếm như độc xà cắn tới cổ họng nàng.
Không có cách nào, Triệu Tử Thanh sử dụng toàn lực chém nghiêng thân kiếm nhu nhuyễn đó, khi mũi kiếm uốn lượn tới còn chưa tiếp xúc nàng ta, chân trái nàng ta vẩy chéo lên, đá cổ tay phải cầm kiếm của Đỗ Tư Tư, chính muốn đá nhuyễn kiếm đâm tới trước ngực nàng qua một bên, thuận thế quay tay chéo thêm một đao, mới bức lui Đỗ Tư Tư, xuống đất. Đến lúc này, nàng ta mới thư thái thở dài một hơi.
Thắng hiểm!
Triệu Tử Thanh thắng liền hai thư muội Đỗ gia, khiến cho Thần Đao Môn rất có thể diện.
Quần hùng hoan hô không ngừng.
Đỗ Tư Tư sau khi đi về, Hy Bình cầm giữ bàn tay bị đá có chút tím đen của nàng ta, hung hãn nói: "Mẹ, tam bát này, lại đá bàn tay xinh đẹp của Tư Tư của ta thành thế này, xem lão tử đem ả bổ!"
Tứ Cẩu nghe xong, thực sự sợ Hy Bình chém Triệu Tử Thanh, vội vàng lấy công thay tư nói: "Hy Bình, để Tứ Cẩu ta đi bổ ả ta." Hắn giao Liệt Dương Chân Đao cho Hoa Tiểu Ba, từ trong tay Hoa Tiểu Ba cầm về kim thương của hắn, sải bước đi về hướng Triệu Tử Thanh.
"Tiểu Mạn, muội qua xem thương thế của Tư Tư, cho nàng ta chút thuốc." Hy Bình bế Đỗ Tư Tư đến trên ghế nói: "Sau này không có sự cho phép của ta, không cho nàng tùy tiện động đao động thương, vừa khôi phục võ công liền loạn lên, nàng nếu là có tam trường lưỡng đoạn gì, ta sẽ đau lòng, biết chưa?" Nói xong, hôn lên trán của Đỗ Tư Tư, liền lách đến một bên, để Hoa Tiểu Mạn trị thương cho Đỗ Tư Tư.
Tứ Cẩu đi đến trước mặt Triệu Tử Thanh, vẻ mặt hớn hở nói: "Thanh Thanh, chúng ta không đánh nhau ở đây, đến trên giường đánh, được không?"
Triệu Tử Thanh giận đến phấn diện biến xanh, không có chương pháp một đao phủ đầu chém tới Tứ Cẩu, Tứ Cẩu kịp thời nâng cao kim thương, ngăn đỡ một đao này của nàng ta.
Triệu Tử Thanh biến đổi đao lộ chém xéo eo lưng bên trái của Tứ Cẩu, kim thương của hắn chuyển ngang thẳng đứng, thương giao tay trái liền tuốt ra bên ngoài chấn đao ra, nàng ta lập tức hồi đao đâm thẳng bụng dưới của hắn, tay phải Tứ Cẩu chưởng kình Oanh Thiên kéo về, đánh vỗ sống đao gần đâm đến phần bụng của hắn, chấn rơi đao.
Tứ Cẩu thuận thế hướng tới Triệu Tử Thanh chèn eo ôm, nói: "Thanh Thanh, chúng ta đến trên giường lại đánh cũng không muộn ha?"
Triệu Tử Thanh bị Tứ Cẩu ôm trong lòng, trước là liền run, sau đó thì là quyền đánh cước đá, kêu quát: "Tử Cẩu, bỏ ta ra!"
Tứ Cẩu nói: "Đánh chết không bỏ!"
Hắn biết Triệu Tử Thanh không thể thực sự tổn thương hắn ---- Khi đao nàng đối phó hắn không có đủ một chút uy lực, quyền cước của nàng ta rơi trên người hắn cũng không hàm chứa tí xíu nội kình.
Nữ nhân này còn là không nỡ tổn thương hắn!
Tứ Cẩu ôm Triệu Tử Thanh đi đến trước mặt Hy Bình, dương dương đắc ý nói: "Hy Bình, ngươi xem, Tứ Cẩu ta ôm được mĩ nhân về!"
Hy Bình nhìn Triệu Tử Thanh vùng vẫy trong lòng Tứ Cẩu, dùng tay nhéo khuôn mặt nàng ta đến đỏ rực nói: "Mĩ nhân nhi, nàng ngoan độc lắm, đá thương tay Tư Tư của ta, nếu không phải thấy nàng là phận nữ nhân của huynh đệ ta, ta liền chặt chân nàng rồi ---- ai da!" Khi tay hắn rời khỏi Triệu Tử Thanh, không dè liền bị miệng thơm nàng ta cắn, chính cắn cổ tay hắn, đau đớn dị thường.
Liền như thế, Tứ Cẩu ôm Triệu Tử Thanh, mà Triệu Tử Thanh cắn Hy Bình không buông, Hy Bình lại không thể thực sự vận kình chấn rơi răng nàng ta, ba người liền như thế giằng co.
Quần hùng xôn xao.
Hy Bình đau đến mồ hôi lạnh rươm rướm, quát lên: "Tứ Cẩu, còn không kêu nàng ta nhả ra?"
Tứ Cẩu đành chịu nói: "Nàng ta không biết nghe ta!"
"Cái gì?" Hy Bình nói: "Nữ nhân ngươi không nghe lời ngươi? Ta dạy ngươi một chiêu, lập tức bỏ ả ta ra, cởi bỏ y phục ả, xem ả còn dám cắn ta hay không?"
Tứ Cẩu nhẹ nhàng nói: "Đây làm sao chứ? Nàng ta thực là nữ nhân của ta da! Ta thế nào có thể để nhiều người thế này thấy được thân thể mĩ diệu của nàng ta?"
"Thả ả ra!" Hy Bình giận dữ, tay trái duỗi đến trước ngực Triệu Tử Thanh liền xé rách y phục Triệu Tử Thanh, nói: "Ngươi không muốn để ả cho người khác thấy, chẳng lẽ ngươi muốn để ta đoạn thù sao?"
Triệu Tử Thanh kinh hãi kêu một tiếng, miệng thơm rời khỏi cổ tay Hy Bình, chỉ thấy nơi bị cắn thêm hai hàng lỗ răng, máu còn đang chảy.
Chúng nữ Lôi Phương qua tới vây Hy Bình, lúc này nhìn rất là đau lòng, cơ hồ tất cả con mắt đều cừu hận chằm chằm nhìn Triệu Tử Thanh.
Hai cánh môi của Triệu Tử Thanh bởi ướt đẫm máu của Hy Bình biến thành đỏ tươi, cặp mắt xinh đẹp kiêu ngạo như khiêu chiến nghênh tiếp nhãn tình chúng nữ, một bộ dạng trời không sợ đất không sợ.
Tứ Cẩu lại một lần say!
Khi Hoa Tiểu Mạn chuẩn bị băng bó cho Hy Bình, kinh ngạc phát hiện máu chảy tự động ngừng lại, đồng thời nhanh chóng kết sẹo, đây là sự việc khiến người vô phương tưởng tượng nhưng lại là chân chân thực thực.
Người của Thần Đao Môn ép buộc Tứ Cẩu thả Triệu Tử Thanh ra, Tứ Cẩu đành phải luyến tiếc nhìn nàng ta nghênh ngao kiêu ngạo rời đi, khi nàng ta đi còn hung hãn trừng mắt hai người Tứ Cẩu với Hy Bình mấy cái, lấy vậy thị uy.
Tứ Cẩu cười khổ hỏi: "Tay người còn tốt chứ?"
Hy Bình nhìn bóng lưng của Triệu Tử Thanh, nói: "Quản tốt nữ nhân của ngươi!"

Chương 38: Phong tao phụ nhân

Sau khi phong ba cắn người qua, quần hùng lại chờ đợi tỉ đấu mới.
Thế nhưng, Tứ Cẩu là người chiến thắng lại trì trệ không vào trường, ôm Lan Hoa cùng Oanh Thúy, đau khổ cầu xin bọn họ, giải thích mới rồi chỉ là kích động nhất thời.
Thiên Phong Song Kiều từ trên ghế đứng dậy đi tới gần Tứ Cẩu, khiêu chiến với hắn.
Tứ Cẩu vừa thấy hai thư muội song sinh giống như tinh linh này, cả người vì thế liền ngây ngẩn, lâp tức lại nhất thời kích động nói: "Bảo bối, các nàng không cảm thấy đánh đánh giết giết tổn hại mĩ lệ các nàng sao? Chúng ta nắm tay giảng hòa, bằng không thì lại đổi một loại cách đánh ôn nhu, như thế nào?"
Đôi thư muội khả ái giống như tinh linh này hiếu kì hỏi: "Cách đách ôn nhi gì?"
Tứ Cẩu ra vẻ cao thâm nói: "Nói ví dụ, ở đêm tối lãng mạn nào đó, nằm ở trên giường lớn thoải mái nào đó, lão công đánh roi lão bà ---- ai da!"
Lan Hoa với Oanh Thúy lại tự nhiên kéo lỗ tai.
Chúng nữ nghe hắn vừa nói, đều thẹn đến muốn độn thổ cho xong, cười chửi không ngừng. Thiên Phong Song Kiều ---- hai thư muội Từ Bạch Lộ cùng Từ Hồng Hà cũng minh bạch được hắn nói "cách đách ôn nhu" là gì.
Thiên Phong Song Kiều tức thời mặt hồng tai đỏ, nộ khí xông lên, nói: "Tên khốn kiếp, ngươi đi ra, để chúng ta giết ngươi!"
Tứ Cẩu nhìn bọn họ, hận không thể dùng cách đánh ôn nhu đánh bọn họ một trận, nhưng hai hổ mẹ ở đây, hắn ôn nhu không lên, nói: "Ta mệt rồi, không muốn đánh, quay về còn phải ứng phó bọn họ."Hắn lấy hết sức hôn Oanh Thúy.
Hy Bình thoát khỏi bao vây của chúng nữ, tán đồng nói: "Thời gian không sớm, đi về thôi! Ngày mại lại so!" Hắn nói đến rất là đương nhiên.
Lời này vừa ra, tự nhiên có rất nhiều người phản đối, mọi người không ngờ được người này ra bài không the lí như thế, nói không làm thì không làm, hắn tính gì? Đích xác không tính gì, nhưng hắn hiện tại đại diện là Trường Xuân Đường, mà chiến thắng lại là phe bọn họ, bọn họ định chủ ý ngày mai so lại, ba nhà khác cũng chỉ có thể nhượng bộ ---- Trường Xuân Đường này thực là tài thần gia của bọn họ nha!
Thế là, đại diện Thần Đao Môn chỉ đành rất không biết làm sao đi ra tuyên bố thi đấu hôm nay dừng, ngày mai tiếp tục, lí do thì cũng đơn giản như vậy ---- mặt trời sắp xuống núi rồi.
Quần hùng chửi rủa!
Không biết ai ném ra một giày thêu trước, tiếp giày cỏ rách, giày da trâu …
Lúc này, mặt trời đỉnh đầu.
Khi náo đến không thể giải quyết, xa xa đi lại một đám người, dẫn đầu là một vị diễm phụ ước chừng hơn 30 tuổi, lại có 7 8 phần giống Lãnh Như Băng, chỉ là người ấy so với Lãnh Như Băng càng thành thục yêu mị hơn, Hồ Điệp Thất Cơ cùng một đám nam nữ đệ tử theo phía sau bà ta.
Biện Mệnh Tam Lang từ trong đống nữ nhân chen lấn ra, nghênh tiếp môn chủ kiêm tình phụ của bọn họ ---- Hồ Điệp Phu Nhân Lãnh Tinh Oánh.
Nhóm người này của Hy Bình vừa thấy liền biết người tới là thân nương của Lãnh Như Băng.
Sắc mặt Lãnh Như Băng không thấy bất kì thay đổi gì.
Lãnh Tinh Oánh cũng giống như không nhìn thấy nữ nhi bà ta, trực tiếp đi đến trước mặt Đỗ Thanh Phong, trong mắt chiếu ra thần mang lạnh lẽo mãnh liệt.
Ồn ào trong trường thoáng chốc biến đến yên tĩnh, kim rơi có thể nghe.
Gương mặt tuấn nhã của Đỗ Thanh Phong lộ ra thần sắc phức tạp, một hồi lâu mới nói: "Tinh Oánh?"
Lãnh Tinh lộ ra một nụ cười lạnh yêu dã (diêm dúa lẳng lơ), nói: "Hiếm thấy công tử còn nhớ được nô gia!"
Đỗ Thanh Phong thở hơi dài, nói: "Tinh Oánh, nàng thế nào, làm sao có thể là ----"
Lãnh Tinh Oánh nói: "Công tử muốn hỏi ta vì sao có thể xú danh rõ rệt Hồ Điệp Phu Nhân, phải không? Năm đó không phải công tử sau khi cưỡng gian ta không lí tới ta, ta lại làm sao có thể biến thế này, tất cả đều là bái công tử ban cho!"
Quần hùng bắt đầu rống lên.
Nguyên lai trang chủ Bích Lục Kiếm Trang Đỗ Thanh Phong là một tội phạm cưỡng gian!
Đỗ Manh Manh kêu to: "Yêu nữ, ngươi nói bậy!"
Vương Ngọc Phân dò hỏi: "Thanh Phong, ả nói có thật hay không?" Xem ra bà ta không cách nào tiếp nhận cái sự thật trượng phu của mình là tội phạm cưỡng gian này.
Đỗ Thanh Phong vẻ mặt không biết làm sao, nói: "Tinh Oánh, nàng biết rõ khi đó ta là vì cứu nàng, mới đối với nàng ---- ài, duyên cớ gì khổ vậy?"
Lãnh Tinh Oánh cười lạnh nói: "Cứu ta? Nếu không phải ngươi, ta còn có mặt mũi quay về gặp sư huynh, sư huynh khả năng cũng còn có thể muốn ta, chính là ngươi hại ta không mặt mũi đi về gặp sư huynh, cũng hại ta ---- ta hôm nay tới, chính là muốn tính nợ xưa giữa chúng ta, rút kiếm đi!"
Đỗ Thanh Phong cười khổ nói: "Bất luận ai đúng ai sai, ta đều không thể cùng nàng động thủ, nàng muốn giết ta, có thể, suy cho cùng là Đỗ Thanh Phong ta thiếu nàng, ta trả!"
Kiếm của Lãnh Tinh Oánh gác trên cổ Đỗ Thanh Phong, hỏi: "Ngươi thực sự không sợ chết?"
Người của Bích Lục Kiếm Trang kinh hãi, nhao nhao muốn rút kiếm giúp đỡ.
Đỗ Thanh Phong dùng tay ra hiệu ngăn cản bọn họ, đáp với Lãnh Tinh Oánh: "Ta chỉ muốn hỏi nàng, Như Băng có phải nữ nhi của chúng ta hay không?"
Lãnh Như Băng từ lúc thấy được sự tình phát triển, liền mờ mờ cảm thấy không thích hợp, giờ đây nghe được Đỗ Thanh Phong vừa hỏi như thế, càng là sắc mặt đại biến.
Lãnh Tinh Oánh đáp: "Một đời này của Lãnh Tinh Oánh ta, nam nhân vô số, lại chỉ vì tên khốn kiếp ngươi sinh một nữ nhi khả ái như vậy, ngươi chết cũng đáng!"
Lãnh Như Băng "oa" một tiếng khóc lên, che mặt quay người liền chạy, Lôi Phượng củng Đỗ Tư Tư đuổi theo.
Đỗ Thanh Phong xem chết như về nói: "Mời động thủ!"
Hy Bình vội vàng qua làm lão hòa giải giảng hòa nói: "Nhạc mẫu, nhạc phụ có gì không phải, cuối cùng là chuyện vài chục năm trước, không bằng người kêu ông ta nhận sai với người, các ngươi hòa hảo chứ?"
Ai, tiểu tử này, loại lời này cũng tính có trình độ? Cho Đỗ Thanh Phong cùng Lãnh Tinh Oánh là tiểu hài ba tuổi sao?
Lãnh Tinh Oánh lúc này mới tỉ mĩ nhìn tường tận hắn, rất lâu mới nói: "Ngươi rất anh tuấn, ta thích lông mày dày mà có sát khí của ngươi. Ngươi gọi là Hoàng Hy Bình? Nghe nói tiểu tử ngươi rất phong lưu phải không? Ta cảnh cáo ngươi, nếu ngươi lãnh nhạt nữ nhi của ta, ta liền đem ngươi hoạn, lại thay nó tìm vài nam nhân tốt!"
Mẹ, Lãnh Như Băng lại có mẫu thân dâm đãng thế này sao?
Hy Bình thầm chửi rủa, trên miệng lại nói: "Nhạc mẫu, người nếu thương tổn nhạc phụ, Băng Băng có thể hận người."
Lãnh Tinh Oánh nói: "Ta không giết hắn, Băng Băng thì không hận ta sao? Bắt đầu từ 5 năm trước, nó liền không gọi ta qua một tiếng nương." Trong thanh âm bà ta có đành chịu nói không ra.
Hy Bình thiên tài siêu cấp này linh cơ liền động, nói: "Làm sao có thể? Băng Băng thường hay kể người với tiểu tế, nàng ta nói người là một phụ nữ vĩ đại, người nhận lấy khổ nạn lớn nhất của đời người."
Thiên tài này, thuần túy là đang nói lung tung, cái gì nhận lấy khổ nạn của đời người, hắn một chút (tử nhi) cũng không rõ, liền biết mẫu thân của Băng Băng đủ xinh đẹp đủ lẳng lơ.
Lãnh Tinh Oánh trong lòng chấn động, cả đời bà ta đích xác là một bi kịch, bà ta yêu sư huynh không yêu bà ta, Lôi Dũng yêu bà ta lại không phải bà ta yêu, cuối cùng thất thân cho Đỗ Thanh Phong lúc đó thì căn bản không biết bà ta, làm cho ba ta buông thả bản thân, lập riêng môn hộ, khai sáng một Hồ Điệp Môn người người thóa mạ, may mà không có ác tích gì, nếu không sớm thì đã bị chính phái liên thủ trừ dâm.
Thế nhưng, bà ta diện thủ 3000, nữ nhi cũng vì bà ta mà nhục nhã, đến sau này thấy mặt cũng không chào hỏi, bà ta nào có thể không thương tâm? Vừa nghĩ đến đây, khuôn mặt diêm dúa của bà ta chảy xuống hai viên lệ châu óng ánh.
Đỗ Thanh Phong đem kiếm gác trên vai ông ta nhẹ nhàng cầm ra, duỗi tay phải ra vì Lãnh Tinh Oánh phủi lệ trên mặt bà ta.
Lãnh Tinh Oánh quát: "Đừng đụng ta!"


Tay Đỗ Thanh Phong rời khỏi gương mặt bà ta, thở dài nói: "Ta biết nàng không có ý định giết ta, nàng nếu muốn giết ta, năm đó đã giết, không cần đợi tới ngày hôm nay? Nàng chỉ là muốn ta ở trước mặt anh hùng thiên hạ mất thể điện mà thôi, phải không, Tinh Oánh?"
Lãnh Tinh Oánh nói: "Ngươi cho rằng ta thực sự không dám giết ngươi sao?"
Hy Bình không nhịn được trong lòng kêu khổ ---- Đỗ lão đầu a Đỗ lão đầu, ông cho rằng ông là ta sao? Lãnh Tinh Oánh cũng không phải Phượng Nhi của ta, lão tiểu tử ông lại học càn quấy của ta?
Hắn vội vàng phụ họa nói: "Dám, dám, như nhạc mẫu cân quắc anh hùng thế này, chuyện gì không dám làm? Thế nhưng, hảo nữ không đấu với nam, người nên tha thứ nhạc phụ một lần này, ông ta tốt xấu cũng là phụ thân nữ nhi của người." Hắn nghĩ Lãnh Tinh Oánh nhất thời nghĩ không thông, thực sự muốn một kiếm kết thúc mạng già của Đỗ Thanh Phong, liền muốn khéo léo đoạt kiếm trong tay Lãnh Tinh Oánh.
Lãnh Tinh Oánh dùng kiếm chỉ hắn nói: "Hỗn tiểu tử, ngươi lắm mồm nữa, ta làm thịt chung cả ngươi!"
Hy Bình giả vờ bộ dạng sợ hãi nói: "Phải, phải, tiểu tử không dám lắm mồm, nhạc mẫu người tiêu giận chưa? Để tiếu tế hiếu kính người, được không?" Hắn quay đầu đưa mắt ra hiệu tới tam nữ, tam nữ minh bạch, lập tức tiến lên vây lấy Lãnh Tinh Oánh thân mật nói: "Nương, đừng nổi giận, để bọn nữ nhi giúp người xoa bóp."
Trong ba nữ nhân lại là Phong Ái Vũ động tình nhất, nàng ta từ bé không có mẫu thân, trước giờ chưa có kêu qua một tiếng nương, lúc này vừa kêu ra miệng, liền giống như xem Lãnh Tinh Oánh giống như thân nương nàng ta, chui vào trong lòng bà ta liền khóc lên.
Lãnh Tinh Oánh bị tam nữ làm đến không biết xoay sở, từ sau khi Lãnh Như Băng không gọi bà ta nương, bà ta luôn cảm thấy thất lạc rất nhiều, hiện giờ đột nhiên có nhiều nữ hài thế này gọi bà ta là nương, trong lòng bà ta buồn vui đồng thời xuất hiện.
Hoa Tiểu Mạn thừa cơ cầm lấy kiếm trong tay bà ta, bà ta lạ thường không có phản đối.
Phong Ái Vũ trong lòng Lãnh Tinh Oánh khóc đến lợi hại, không ngừng khóc đến yên nhiên (diêm dúa lòe loẹt) tuyệt đại này tim cũng mềm, nghĩ không thông thiếu nữ khả ái này khóc động tình như thế, đã giống như xem mình thực sự là thân nương của nàng ta.
Lãnh Tinh Oánh trong bất tri bất giác biểu hiện ra mẫu tính tự nhiên của bà ta, an ủi nói: "Hài nhi ngoan, đừng khóc, là ai ức hiếp hài tử, nói cho nương hay, vi nươn thay hài tử trút giận!"
Bà ta làm mẫu thân Ái Vũ, so với lúc bà ta muốn báo mối thù bị cưỡng gian còn uy phong bát diện hơn. Nghĩ cũng phải, Lãnh Tinh Oánh mạnh nữa cuối cùng cũng là một nữ nhân, từ sau khi quan hệ với Lãnh Như Băng tỏ ra bế tắc, rất lâu không có người làm nũng với bà ta, hiện giờ lại có một Phong Ái Vũ!
Phong Ái Vũ khóc đáp: "Không có người ức hiếp Ái Vũ, hài tử gọi người là nương, liền hạnh phúc đến muốn khóc, Ái Vũ từ nhỏ đã không có thân nương, ngươi liền làm thân nương của Ái Vũ, được không?"
Lòng Lãnh Tinh Oánh vì thế liền đau, không ngờ mạng nữ hài này khổ như vậy, nhu hòa nói: "Hài tử gọi là Ái Vũ? Ừ, tên rất dễ nghe, khả ải giống như con người hài tử, nương thay hài tử lau nước mắt, được không?"
Phong Ái Vũ ngửa khuôn mặt nhỏ lên, nước mắt mờ mờ nhìn Lãnh Tinh Oánh, ra sức gật đầu.
Hy Bình biết nguy cơ đã qua, nói: "Nhạc mẫu, Băng Băng còn ở phía trước đợi người, có thể khởi hành không?" Hắn chỉ Lãnh Như Băng trong lòng Lôi Phượng khóc thành đẫm nước mắt.
Lãnh Tinh Oánh khôi phục bản sắc của bà ta, cực tận vũ mị nói: "Tiểu tử ngươi cũng không biết đời nào tu được diễm phúc, được sủng ái của nhiều nữ nhi của ta như vậy! Ngươi là nam nhân đẹp mắt nhất ta từng thấy qua, chính không biết hữu dụng hay không? Cơn giận của ta sớm mười mấy năm trước đã tiêu, hôm nay ồn ào ở đây chỉ là muốn đùa bỡn, thuận tiện để Băng Băng biết phụ thân của nó là ai. Ái Vũ con của ta, tiểu tử ngươi nếu không thể thỏa mãn hài tử, hài tử có thể mượn Biện Mệnh Tam Lang của mẫu thân dùng, bọn chúng rất khỏe."
Phong Ái Vũ không nghe theo nói: "Nương, người xấu!"
Biện Mệnh Tam Lang giành giật nói: "Tiểu Ái Vũ, bọn ta liều chết phục vụ nàng!"
Hy Bình cười chửi nói: "Các ngươi dám đụng Ái Vũ của ta một cái, ta liền biến các người thành thái giám! Nhạc mẫu, người đừng dạy hư phu nhân của tiếu tế, tiểu Ái Vũ, đến trong lòng huynh!"
Phong Ái Vũ nhìn hắn, nói: "Muội muốn cùng một chỗ với mẫu thân!"
Hy Bình cười cười, tiểu ny tử này có mẫu thân liền không cần hắn, hắn hướng tới Hồ Điệp Thất Cơ nói: "Các nàng ai muốn để ta ôm?"
Lãnh Như Băng sau khi khóc xong, cuối cùng nhận Đỗ Thanh Phong phụ thân này.
Đỗ Thanh Phong sớm ở lần đầu thấy được Lãnh Như Băng, liền cảm thấy rất quen mắt, chỉ là nghĩ đến Lãnh Tinh Oánh không khả năng có nàng trẻ tuổi như thế, lại chẳng ngờ nàng ta là kết tinh của kết hợp ngoài ý của ông ta với Lãnh Tinh Oánh, nhân sinh a!
Nữ nhi này trổ mã so với mẫu thân nó còn phải mĩ lệ hơn, trong ba nữ nhi của ông ta xinh đẹp nhất chính là Lãnh Như Băng, còn hay nó không xằng bậy giống như mẫu thân nó, nếu không ông ta thực sự phải giống Độc Cô Phách thuở đầu mắc bệnh đau đầu.
Thế nhưng, ông ta từ trong đáy lòng không thích Hy Bình, thanh niên tuấn vĩ này cưới hai nữ nhi của ông ta, lại khiến ông ta nhớ đến một người cực kì đáng sợ.
Mọi người thấy không có kịch xem, mỗi người đều tản đi, có ít khi đến là một người cô độc, khi đi đã có rất nhiều thành đôi thành cặp ---- muốn đạt được ái tình nhanh chóng ngoài ý, thì phải đến chỗ công chúng tụ tập. Ở loại địa phương này, chỉ cần bạn lưu ý một chút, luôn có thể tìm được bạn muốn, đây chính là lạc utao mông đan pquả (lỗi bản text không hiểu nên không dịch được) khi có loại so tài đại hội gì đấy, người đến đều đặc biệt nhiều, người đã lạc vào loại chỗ này chẳng những có kịch xem, còn có vô số kinh hỉ.
Tư Cẩu bận bịu giới thiệu Ngọc Điệp cho Lan Hoa cùng Oanh Thúy.
Hy Bình giản lược tư thuật quan hệ hồ đồ với Hồ Điệp Thất Cơ, chúng nữ mới biết những nữ nhân này là ban sơ của Hy Bình, cũng không có lời để nói ---- dù sao nam nhân này cũng cường tráng đến bất khả tư nghị, thêm sáu nữ nhân cũng không có gì, hắn vẫn còn có thể làm bọn họ không dậy khỏi giường, một điểm này là bọn họ tinh chắc không nghi ngờ.
Hy Bình ôm qua Thất Cơ, mỗi người hôn một cái, cả Ngọc Điệp đều không bỏ qua, cuối cùng hắn ôm Hoa Tiểu Mạn nói: "Hôn khiến ta vong tình nhất, vẫn là muội!"
Biện Mệnh Tam Lang kêu: "Khó trách sau khi Hồ Điệp Thất Cơ quay về, thế nào cũng không nguyện cùng chúng ta tương hảo, nguyên lai là yêu cô gia!"
Tứ Cẩu ôm Ngọc Điệp nói: "Tối nay bồi ta, được không? Ta rất hoài niệm dáng vẻ cùng nàng trên giường đó!"
Ngọc Điệp u oán trừng mắt nhìn hắn, nhỏ giọng nói: "Người ta cũng thế!"
Lan Hoa cùng Oanh Thúy hung hãng chằm chằm nhìn hai người bọn họ, nghe được lời tỏ tình vô sỉ của bọn họ, quay mặt không nhìn bọn họ nữa, bộ dạng giận trề môi, khả ái vô cùng.
Tình Lang muốn an ủi bọn họ, lại bị bọn họ mỗi người một cước giẫm lên mu bàn chân hắn, hắn giả vờ dáng vẻ đau không muốn sống, khiến cho mọi người đều vui cười.
Lôi Phượng dựa vào bở vai Hy Bình, nói: "Người các môn phái khác đều đi rồi, chúng ta cũng đi về chứ?"
Hy Bình đáp: "Ta trước giờ đều nghe nàng, nàng nói đi về thì đi về!" Hắn hướng tới mọi người quát: "Đi thôi!"
Một đám người cười đùa ồn ào trở về Thần Đao Môn.
Trên đường, Lãnh Tinh Oánh một trái một phải ôm Lãnh Như Băng cùng Phong Ái Vũ, nhỏ nhẹ hỏi: "Băng Băng, hài tử hiện tại hận mẫu thân không?"
Lãnh Như Băng giận dữ đáp: "Sau này người không thể làm loạn quan hệ nam nữ, bằng không hài tử vẫn là có thể hận người!" Xem ra nàng thực sự tha thứ mẫu thân lẳng lơ này.
Lãnh Tinh Oánh nói: "Mẫu thân đáp ứng hài tử, chỉ cần Biện Mệnh Tam Lang thì được rồi!"
Lãnh Như Băng biết mẫu thân này của nàng ta không cách nào rời khỏi Biện Mệnh Tam Lang ---- Kì thật mấy năm gần đây, Lãnh Tinh Oánh ngoại trừ tương hảo với Biện Mệnh Tam Lang, rất ít cùng nam nhân khác lên giường, đây đối với bà ta mà nói, cũng là rất khó được rồi.
Phong Ái Vũ hỏi: "Mẫu thân, người làm sao có thể đồng thời cùng nam nhân được chứ?"
Lãnh Tinh Oánh yêu kiều cười đáp: "Ái Vũ nhi, một nam nhân thế nào có thể thỏa mãn nữ nhân chúng ta chứ? Đấu lực thô bạo, nam nân bọn họ so với nữ nhân chúng ta mạnh hơn, song, vừa đến trên giường, chắn chắn kêu bọn họ nằm bò mềm trên da bụng trắng của nữ nhân chúng ta!"
Phong Ái Vũ ngốc ngốc nghĩ: "Là như vậy sao? Thế nhưng vì sao khi chúng ta làm chuyện đó với Hy Bình, nằm bò mềm đều chúng ta chứ?"
Lãnh Tinh Oánh hỏi: "Ái Vũ nhi, hài nhi nghĩ gì?"
Phong Ái Mặt mặt liền đỏ, vội vàng đáp: "Không, không nghĩ gì hết."
Lãnh Tinh Oánh liền cười, nói: "Băng Băng, tiểu tử đó thực lợi hại, lại có thể khiến hài tử chán ghét nam nhân yêu thương hắn, hiện tại hài tử phải biết tư vị mĩ diệu của chuyện đó rồi chứ? Muốn mẫu thân truyền thụ hài tử một ít mị thuật trên giường hay không?"
Hai nữ mặt liền đỏ thẹn, không chịu nói: "Mẫu thân, người xấu!"
Lãnh Tinh Oánh cười nói: "Tốt, mẫu thân không đùa các con, kể các con là thế nào bị hắn chinh phục chứ! Mẫu thân muốn biết chuyện tình của những nữ nhi xinh đẹp mà kiêu ngạo này của ta."
Hai nữ nhân tuy xấu hổ, lại y lời không tự nhiên kể chuyện cũ của mỗi người với Hy Bình.

Chương 39: Các hiển thần thông

Sau khi về đến Thần Đao Môn, Lãnh Như Băng bị Đỗ Manh Manh gọi qua, trên đường, hai thư muội thảo luận chuyện hồ đồ của Tiểu Nguyệt với Hy Bình, chịu không xiết thổn thức.
Tứ Cẩu bị Ngọc Điệp quấn cuộn nói chuyện tình, hắn cũng thích thú bị nàng ta quấn cuộn.
Hoa Tiểu Ba cùng Độc Cô Minh truy tìm mĩ nữ khắp nơi, hai người qua đủ cơn ghiền tay, không ngừng kêu thống khoái.
Biện Mệnh Tam Lang ở bên ngoài an bài chỗ ở cho đệ tử mới tới, lại không có chung chạ với bọn nữ đệ tử nữa ---- nhất định phải lưu chút tinh lực đối phó Lãnh Tinh Oánh, chiến đấu đệ nhất ma.
Lãnh Tinh Oánh bỗng nhiên thêm nhiều nữ nhi như vậy, khỏi nói bao nhiêu vui sướng! Để chúng nữ vây bên cạnh bà ta, bà ta liền nói này nói nọ kéo đông giật tây, nó đến chúng nữ ai ai cũng mặt hồng tai đỏ, tự nhiên không thể là lời tốt gì.
Lãnh Tinh Oánh thấy Tiểu Nguyệt ở một bên lặng lẽ không nói, kéo nàng ta qua, nói: "Tiểu Nguyệt, không vui vẻ ư? Có phải nhớ nam nhân không? Muốn a di giới thiệu vài người cho hài tử không?"
Chúng nữ cười đùa.
Tiểu Nguyệt nũng nịu nói: "Tiểu Nguyệt còn nhỏ mà!"
Lãnh Tinh Oánh phì cười nói: "Hài tử còn nhỏ? Điểm nào nhỏ chứ?" Tay bà ta hướng tới ưỡn nhọn trước ngực Tiểu Nguyệt chộp qua, Tiểu Nguyệt kinh hãi kêu một tiếng, té vào trong lòng bà ta, bà ta thuận tay vuốt ve đồn bộ mười phần đàn hồi của Tiểu Nguyệt, nói: "Còn muốn lừa a di? Vừa nhìn liền biết hài tử không phải xử nữ, mau chóng khai thật ra, là ai đoạt đi đồng trinh của hài tử?"
Hy Bình nghe được chỗ này cực kì không thoải mái, tựa như bị người ngay ngực kích một quyền khó chịu, hắn một mình đi ra khỏi phòng.
Ở viện tử đứng rất lâu, tâm tình mới từ từ khôi phục bình tĩnh, đột nhiên nghe được từ sau lưng truyền lại thanh âm của Tiểu Nguyệt -
"Đại ca!"
Hy Bình quay người, thấy được cặp mắt đau buồn long lanh lại rơi lệ, không tự giác đưa tay qua lau nhẹ, nặn ra vẻ tươi cười hỏi: "Nguyệt Nhi, vì sao khóc nhiều thế?"
Tiểu Nguyệt giơ bàn tay nhỏ nắm chặt bàn tay lớn của Hy Bình vì nàng lau lệ, nói: "Đại ca thương Nguyệt Nhi, Nguyệt Nhi không khóc."
Tay Hy Bình bị nàng ta giữ, không rút về được, không rút về lại càng không thể, cả người hắn không dễ chịu, nói: "Nguyệt Nhi, muội đi xem Tuyết Nhi tỉnh chưa?"
Tuyết Nhi sau khi từ Võ Sanh Nguyên quay về, liền bị Tiểu Nguyệt dẫn về phòng ngủ, bởi vậy Hy Bình có một lời như thế, hoàn toàn là hi vọng đánh phá cục diện cù triền này, hắn phảng phất cảm thấy thái độ của Tiểu Nguyệt gần đây đối với hắn khác lạ.
Tiểu Nguyệt vẫn là không thả tay hắn ra, trái lại nắm càng chặt hơn, nàng ta khẩn cầu: "Đại ca cùng Tiểu Nguyệt đi được chứ?"
Hy Bình thấy trong mắt nàng ta lấp lánh nước mắt vòng quanh, đáp: "Ừ!"
Tiểu Nguyệt vui sướng kéo tay hắn, hết sức phấn khởi đi tới hướng phòng nàng ta, giống như thời thơ ấu, nàng ta kéo tay hắn chạy trong núi …
Thời gian bắt đầu gì, đêm tối đối với con người mà nói, biến thành sung mãn nguyên tố thần bí cùng sung động khó hiểu.
Chúng nữ Lan Hoa cùng Lôi Phượng đặc biệt bỏ không thời gian một đêm cho Tư Cẩu cùng Hy Bình, để bọn họ vỗ về xa cách với Hồ Điệp Thất Cơ.
Tứ Cẩu vừa đến phòng, liền không thể chờ đợi được bò đến trên người Ngọc Điệp, cắn xé không ngừng.
Ngọc Điệp nói, Tử Cẩu, đừng nôn nóng (cần) sắc, chúng ta lâu thế này không gặp, tối nay thiếp là của chàng, cùng thiếp nói chuyện trước.
Tứ Cẩu một mặt xé rách y phục nàng ta, một mặt thở hổn hển nói: "Chuyện gì?"
Ngọc Điệp giận dữ nói: "Chúng ta đã lâu không trùng phùng, chàng dù sao nói vài câu nói tình ngọt ngào dỗ dành người ta chứ?"
Thực là không rõ phong tình.
Tứ Cẩu đã lột đi y phục trên người Ngọc Điệp, đang chuẩn bị xé quần dưới thân của nàng ta, nghe được Ngọc Điệp muốn hắn nói lời âu yếm, thét to nói: "Ngọc Điệp, thơm!"
"Đây chính là lời ân ái của chàng sao? Thiếp cảm thấy giống như một con chó đói bày tỏ với khúc xương, chàng thực không thể tình thi họa ý chút sao?" Ngọc Điệp vặn xoay thân eo như rắn, hai tay bắt đầu cởi y phục cho Tứ Cẩu, nàng ta là một nữ nhân thành thục, không phải nữ hài ảo tưởng 17 18 tuổi, nàng ta hiểu rõ lời âu yếm nữ nhân đòi hỏi nhất là nam nhân yêu thích của mình mạnh mẽ xâm chiếm.
Ngọc Điệp lật người ép vào Tứ Cẩu, đôi tay cởi đi chiếc quần của hắn, nhưng lại bị Tứ Cẩu vịn ngã trên giường, lần nữa ép chặt nàng ta, nói: "Trước khi nàng cởi đi quần của ta, ta nhất định phải cởi nàng, ở trên sự việc này, Tứ Cẩu ta trước giờ không làm chuyện buôn bán lỗ lã!" Tay hắn liền xé đi quần của Ngọc Điệp, lại bởi vì kĩ thuật chưa quá quan, hay là không có cởi qua quần nhỉ?
Tuy hắn cùng thân trần của nữ nhân đánh nhau đã có một đoạn lịch sử rất dài, nhưng cởi quần, giống như còn là đêm động phòng của Tứ Cẩu hắn. Đêm động phòng của hắn với kĩ nữ Tiểu Hồng, ôi, đó là người ta cởi trần trụi nằm trên giường mời gọi hắn, đến nỗi đêm mưa xuân phong nhất độ với Lan Hoa, cũng là Lan Hoa mê mê hồ hồ cầm quần của mình hồ đồ cởi đi.
Một đoạn thời gian rất dài về sau, mãi đến lúc này đêm nay, khi hắn cùng Lan Hoa hoan hảo, Lan Hoa cùng Oanh Thúy đều có thể cởi đến lõa lồ nằm trên giường đợi hắn uy mãnh đi tới, nếu không, hắn luôn nói đêm qua quá mệt đêm nay nghỉ ngơi, lưỡng nữ đành phải tiên hạ thủ vi cường, cởi trần ở trong phòng đợi hắn, xem hắn còn dám lâm trận lui lại không? Đến thời điểm này, Tứ Cẩu chỉ đành đem miễn chiến bài của hắn ta ném lên trên đất, hung hãn giậm hai cước, sau đó, mới đến trên người lưỡng nữ kêu gào tỉnh giấc cùng trọng chấn uy mãnh của hắn!
Ngọc Điệp giận dữ nói: "Tử Cẩu, chàng cho cùng được hay không? Còn nói trước giờ thì không làm chuyện lỗ vốn? Thiếp thấy chàng trước giờ chính chưa có cởi qua quần của nữ nhân?"
"Ai nói?" Tứ Cẩu sợ nhất người khác nói hắn chưa có cởi qua quần nữ nhân, hắn đã có hai, không, là ba nương tử, thế nào có thể để người nói hắn trước giờ chưa cởi qua quần của nữ nhân? Tuyệt đối không được! Hắn dùng lực trê đầu quần của Ngọc Điệp liền xé, đem quần của Ngọc Điệp xé rách, hì hì cười ngốc.
Ngọc Điệp tức giận nói: "Tử Cẩu, chàng, chàng, chàng lại xé quần của thiếp sao?"
Tứ Cẩu nói: "Ngọc Điệp, ta không phải cố ý, nếu nàng ấm ức, cũng cầm quần của ta xé nát, như thế nàng liền không thể lỗ vốn rồi."
Ngọc Điệp nói: "Ai muốn xé quần của chàng?"
Tứ Cẩu vội vàng nói: "Vậy ta ngài mai bồi thường một cái mới cho nàng, nàng biết nhà Tiểu Ba rất có tiền, ta là sư phụ của hắn, hắn có thể không cho chút tiền ta dùng sao? Nàng muốn màu sắc gì? Ừ, ta thích màu trắng, mặc trên người của nữ nhân, khiến người vừa nhìn liền nghĩ tới thì cổ (mông) trắng cùng nải tử (nhũ) trắng của bọn họ, thực đã!"
"Thiếp thích màu đen, để các người những nam nhân hiếu sắc này nhìn chỉ có thể nghĩ đến thế giới ôn nhu màu đen phía dưới của người ta!" Nàng ta liền muốn đem chiếc quần nát cởi ra, lại bị Tứ Cẩu đè tay nàng ta, nói: "Ta lần này nhất định cởi hết quần của nàng!" Hắn cầm tay của Ngọc Điệp ra, liền kéo chiếc quần nát đó xuống dưới, trong miệng nói: "Ngọc Điệp, nâng chân cao một chút, phải, thì như thế, nàng xem, nàng đừng ép chân chặt như vậy, ta liền có thể thuận lợi cởi đi quần nát của nàng, không phải rất ôn nhu sao? Không đủ tình cảm sao?"
Tứ Cẩu nhìn thấy quần lót của Ngọc Điệp, là màu đen kinh điển, nghĩ thầm, đồ lẳng lơ này quả nhiên là thích màu đen, trong trong ngoài ngoài đều là màu đen, khà, màu đen đại biểu gì nhỉ? Màu đen chính là cái động đó của nữ nhân, trong đêm tối đặc biệt mê người, là tập hợp mộng tưởng của nam nhân đối với nữ nhân. Ủa, không ngờ Tứ Cẩu ta cũng có chút tư tưởng khả ái như vậy, không thẹn là tiểu cẩu cẩu khả ái của Lan Hoa.
Hắn cầm quần đen trong tay ném đến một bên, cười dâm nói: "Ngọc Điệp, lần này đến lượt sa cân (khăn sa) thần bí đó của nàng, nàng thích cái ví von này của ta chứ? Sa cân tam giác khả ái nhá, vén ra đi, để ta nhìn khuôn mặt khả ái sa cân che!" Tứ Cẩu tựa như một thi nhân lưu lãng ôn nhu niệm tình thi của hắn, tay của hắn lại giống như một nông phu thô lỗ dùng lực trên quần lót của Ngọc Điệp liền xé, sau đó chăm chú nhìn chỗ đó của Ngọc Điệp ngây ngốc nói không ra một câu, cái gì thế? Đây rốt cuộc là một chuyện thế nào, hắn không thể là đang cưỡng dâm ấu nữ chứ? Dường như không phải da!
Tứ Cẩu kinh hồn hơi chút bình tĩnh nói: "Ngọc Điệp, nàng thế nào đem những lông đen khả ái đó của nàng đều nhổ rồi?" Nàng ta không phải thích màu đen ư? Vì sao lại nhổ trừ màu đen khả ái của nàng ta thế? Tứ Cẩu cảm thấy đột nhiên không hiểu nữ nhân.
Ngọc Điệp đỏ mặt, đáp: "Không phải nhổ, là cạo! Sau này vẫn có thể mọc ra, thiếp là cạo vì chàng, Tử Cẩu! Người ta tuy đã từng trải qua rất nhiều nam nhân, nhưng người ta chỉ muốn từ giờ về sau chỉ với chàng thôi, bởi vậy lập thệ làm người lại từ đầu, đây chính là minh chứng! Nam nhân các chàng có thể cạo sạch đầu làm lại từ đầu, chẳng lẽ không cho phép nữ nhân quét sạch phụ đạo bọn thiếp tòng đạo tố khởi (làm lại đạo) sao?"
Tứ Cẩu cười ha hả nói: "Ngọc Điệp, tốt, tốt, tốt một cái tòng đạo tố khởi (làm lại đạo), bất quả đạo (đường) này của nàng cũng hơi rộng rãi, như quả là xử nữ chi đạo thì càng tuyệt vời. Khà, Ngọc Điệp, chúng ta đêm nay liền tòng đạo tố khởi!" Hắn ném quần lót trong tay, cúi đầu chui vào trong bẹn của Ngọc Điệp, dùng mặt hắn ma sát âm bộ của Ngọc Điệp, Ngọc Điệp bị da mặt hắn làm đến ngứa ngáy, không tự giác quay xoay đồn bộ (mông), chợt cảm thấy đầu lưỡi của Tứ Cẩu duỗi nhập vào trong âm đạo của nàng ta, trái phải liếm quét âm thần (môi) của nàng ta, hai chân của nàng ta cong lên, kẹp chặt đầu chó của Tứ Cẩu, đồng thời rên rỉ nói: "Tử Cẩu, chàng liếm nhẵn người ta, chàng chậm chút, người ta ngứa, ờ, tốt!"
Tứ Cẩu mở hai chân nàng ta, tiếp tục vận động giải phóng đầu lưỡi của hắn, ở trong động huyệt của Ngọc Điệp thi triển hết phong thái của nó, giống như Tôn Ngộ Không ở Thủy Liêm Động chơi đùa côn khỉ.
Ngọc Điệp xuân tình nổi lên, sau khi rên rỉ một hồi, nói: "Tử Cẩu, phải vào chính đề rồi!"
Tứ Cẩu ngẫng mặt lên, nói: "Tới liền, Ngọc Điệp!" Nói xong, liền cởi quần của bản thân.
Ngọc Điệp bổ nhào lên người hắn, ép vào hắn, nói: "Ngọc Điệp thiếp cũng không làm chuyện buôn bán lỗ vốn, chàng xé nát quần của Ngọc Điệp, chàng cũng phải xé của mình!"
"Xẹt" một tiếng, chiếc quần của Tứ Cẩu ứng tiếng mà xé, lộ ra quần trong căng chặt cứng của hắn, Ngọc Điệp xé quần trong của hắn xuống, nắm lấy dương căn của hắn, vuốt nắm vài cái, nói: "Còn có thể, thiếp vốn cho rằng chàng bị hai tiểu ny tử đó hút khô rồi, hiện tại xem ra còn có thể chiến đấu. Ừ, để Ngọc Điệp phục thị chàng nha!" Nàng ta chôn đầu đến trên côn thịt của Tứ Cẩu, nhẹ mở miệng, đem cả con của Tứ Cẩu ngậm trong miệng, một lên một xuống nuốt nhổ.
Tứ Cẩu thư thái kêu lên: "Ngọc Điệp, nhanh chút, nhanh chút nữa!" Hắn cơ hồ không cách nào khống chế, thầm nghĩ, không được, tiếp tục thế này, Tứ Cẩu ta không phải chưa chiến đã bại, nào còn có mặt mũi gì? Nghĩ đến thế, hắn nói: "Ngọc Điệp, phải đến lượt ta, ta muốn nàng muốn sống muốn chết!"Hắn đem Ngọc Điệp ôm kéo lên, để chiếc mông đẫy đà của nàng ta ngồi trên mặt hắn, miệng của hắn chính đối động khẩu của Ngọc Điệp, từ chỗ đó hắn nếm được chất dịch cùng mùi vị đặc thủ của nữ nhân, hai bàn tay của hắn không ngừng cầm nắn bộ ngực của Ngọc Điệp, làm nhũ phòng của Ngọc Điệp dần dần sưng lên, nhũ đầu cũng bắt đầu biến cứng biến màu.
Ngọc Điệp không chịu được khiêu khích của hắn, rên rĩ ra tiếng, cảm thấy chỗ kín của mình khoái cảm một trận, phun ra một cổ thủy lưu, nóng ào ào chảy vào trong miệng Tứ Cẩu, nàng ta kêu: "Tử Cẩu, Ngọc Điệp muốn, mau dùng gậy chó của chàng làm thiếp!"
Tứ Cẩu uống một ngụm canh, biết độ lửa vừa khớp, lật người đè Ngọc Điệp lên giường, hai chân của nàng ép trên hai vai của nàng ta, một tay cầm côn thịt của hắn liền hướng tới bên trong màu nâu của Ngọc Điệp đẩy, trong miệng niệm lời nói: "Ngọc Điệp, để nàng lần nữa nếm thử to không gì sánh được của Tứ Cẩu ta, ta phải đem cái động nhão của nàng nổ đến sóng ngàn xích, nổ đến nàng kêu mẹ!" Dương căn của hắn chìm vào động thịt của Ngọc Điệp, thí cổ (mông) một lên một xuống ép xuống, gậy thịt trong động vào vào ra ra, chiếu rọi nước bóng láng.
Ngọc Điệp ở trong rút cắm của hắn, không ngừng nhẹ nhàng rên rỉ, nói: "Tử Cẩu, của chàng nếu lại lớn hơn chút thì tốt, Ngọc Điệp sẽ có thể càng sung sướng!"
Tứ Cẩu một mặt rút kéo một mặt nói: "Ta cảm thấy của ta đã đủ lớn, chỉ là khẩu vị của nàng quá lớn, nàng không biết, Lan Hoa cùng Oanh Thúy còn chê của lão tử lớn, chỗ đó của bọn họ so với nàng nhỏ hơn nhiều, vừa chặt vừa nhiều nước, bất quá, dáng vẻ lẳng lơ của bọn họ không có hơn nàng, ta cảm thấy vẫn là với nàng sáng khoái hơn chút, bản lĩnh khiếu sàng (nói dâm?) của nàng cũng mạnh hơn bọn họ, kêu đến lòng ta đều mềm! Mẹ, kì thật nam nhân cùng nữ nhân làm chuyện này một hứng thú khác chính là nghe tiếng khiếu sàng của nữ nhân, thế này mới có thể khiến một nam nhân chân thật cảm thấy hắn là đang chinh phục thõa mãn một nữ nhân, nam nhân mới có thể cảm thấy khoái cảm lớn nhất trên thể xác và tinh thần. Ngọc Điệp, kêu, kêu lớn tiếng một chút nữa!" Hắn ra sức dùng dâm căn của hắn ra vào trơn nhẵn trong tao huyệt (tự hiểu) của Ngọc Điệp, đồng thời đôi tay nặp éo hào nhũ của Ngọc Điệp, làm Ngọc Điệp yêu kiều rên rĩ không ngừng, nước tràn động mật.
Ngọc Điệp chợt nói: "Không biết bị hắn cắm vào là mủi vị thế nào?"
Tứ Cẩu vừa làm việc vừa hỏi: "Tao (lẳng lơ) nương, nàng nói là Hy Bình sao? Ngày nào ta để hắn tới làm nàng một lần, để chân chính to bá tuyệt đó của hắn nổ nát tao huyệt này của nàng! I, trong hang của nàng lại giống như lần trước có lực hút, rất sảng khoái! Đây chính là cảm giác bọn Lan Hoa không cách nào cho ta, nhưng mối thịt nhỏ của bọn họ vừa vặn bù đắp nó. Nàng nói Hy Bình, bọn họ thì sợ cái cây đó của hắn, trước giờ không dám tưởng tượng cảm giác bị hắn đút vào là thế nào. Ngọc Điệp, tăng thêm chút lực hút nữa, ta phải tiến hành mãnh công rồi!" Hắn tăng nhanh tốc độ ra vào, cơ hồ đem eo lưng của Ngọc Điệp thậm chí ép gẫy, Ngọc Điệp ở trong ra vào của dương cụ tuy không bằng Hy Bình lại rất là thô khỏe của hắn, dần dần mê hoặc lạc mất bản thân, nghênh gặp một cái mạnh mẽ, ngoại âm của nàng gần như bị Tứ Cẩu đâm vào ép bằng. Nàng cảm thấy cao trào liền sắp tới, kêu dâm nói: "Tử Cẩu, nhanh, nhanh nữa, nô gia muốn tới!"
Tứ Cẩu cảm thấy lực hấp lực của âm đạo nàng ta theo khoái cảm sắp gần tới của nàng tăng thêm, khiến cho độ mẫn cảm âm tiệp của hắn tăng cường, không tự kiềm chế rên rĩ ra tiếng, côn thịt một lần lại thêm một lần đâm vào thịt mềm của Ngọc Điệp …
Hai người đại chiến hơn hai thời thần, hai bên đều cực kì thỏa mãn.
Ngọc Điệp nói: "Quả nhiên tiến bộ nhiều!"
Tứ Cẩu nằm bò mềm nhũ trên bụng nàng ta, tự hào nói: "Đó là đương nhiên, Tứ Cẩu này chính là nhân vật lợi hại! À, Ngọc Điệp, nói thật lòng, mị thuật của nàng đích xác không tệ, mùi vị trên giường cùng nàng thực là không giống nhau, cực kì sảng khoái cũng cực kì mệt mỏi, mẹ, còn hay Lan Hoa với Oanh Thúy không ở bên cạnh, nếu không lão tử thực sự phải mời bang chủ. Hy Bình tiểu tử đó thực không phải cái lồng, lão tử ứng phó một mình nàng còn có chút lực bất tòng tâm, hắn lại làm sáu thư muội nàng đến gà kêu đầy trời!"
Ngọc Điệp nghe trong đêm không phiêu bạt tiếng khiếu sàng của thư muội nàng, trong lòng cũng thán phục tư thế hào hùng bất khả nhất thế ở trên giường của Hy Bình, nàng ta xoa nhẹ bờ vài của Tứ Cẩu, nói: "Chàng cũng không tệ, làm nô gia đến muốn sống muốn chết!"
Mỗi một nam nhân đều thích nghe nữ nhân nói câu này, Tứ Cẩu tự nhiên cũng không ngoại lệ, hắn cảm động cùng Ngọc Điệp miệng lưỡi triền miên một hồi, sau đó ôm thân thể đẹp đẽ mê người này, ngủ say sưa.
Đối với Độc Cô Minh cùng Hoa Tiểu Ba mà nói, đêm nay là có ý nghĩ kỉ niệm.
Bọn họ thế nào cũng không thể nghĩ được, Lãnh Tinh Oánh lại kêu bọn họ đến gian phòng của bà ta, nữ nhân diễm khuynh thiên hạ này, tuy đã hơn 40 tuổi, nhưng người từ nhỏ đã tu tập thải bổ trú nhan chi thuật, bão dưỡng đến cực tốt, trông tới thì giống như thư thư của Lãnh Như Băng.
Khiến Hoa Tiểu Ba kinh dị, thân thể bà ta hoàn mĩ đến trình độ vô hà khả kích (không thể chê được), loại thành thục cùng yêu dã (diêm dúa lẳng lơ) đó hai tiểu ny tử Xuân Thủy cùng Hạ Vũ không thể nào so sánh, Độc Cô Mình gã xử nam trước giờ chưa thấy mông trần của nữ nhân này càng là nhìn đến miệng khạc bọt trắng dương cụ giương cao.  (truyensachiep nang)
Biện Mệnh Tam Lang sớm đã là ba con heo trần.
Lãnh Tinh Oánh giận dữ nói: "Hai tên hỗn tiểu tử các ngươi, thấy thân thể của nô gia, còn không cởi hết y phục các ngươi ra, để nô gia cũng nhìn lại của các ngươi?"
Hai người quả thực công tác liên tục - y phục trên người sàng rơi trên đất.
Lãnh Tinh Oánh trong mắt liền sáng, rất kinh ngạc mừng rỡ, dương vật của hai người lại không nhường Dã Lang Tình Lang, cơ hồ bằng kích thước của Ngưu Lang.
Trong nam nhân trước mặt bà ta, phải tính Ngưu Lang cường tráng nhất, người này cao khỏe giống như một con trâu, bốn người vốn đã là rất cao lớn, lại chỉ đến bờ vai hắn, hắn so với Hy Bình cao vượt một cái đầu, so với Lôi Long cao vượt nửa cái đầu, bắp thịt cuồn cuộn, lộ ra có chút nặng nề.
Lãnh Tinh Oánh lại muốn một một người thân thể máu thịt, ứng phó năm nam nhân cường tráng này, thực sự phải hổ lang chi phụ vậy.
Bà ta lúc này đang không mảnh vải che thân nằm nghiêng trên giường, mặt ra ngoài, hướng về năm nam nhân xếp thành một đoàn nặn ra vẻ tươi cười thiên kiều bách mị, sau đó ngón tay nhỏ bỏ vào trong miệng cắn nhẹ một cái, lại đem đầu ngón tay dời đến trong hố lông nhẹ giật, rên rỉ một tiếng, giữa hai ngón tay liền thêm một sợi lông thô đen bóng cuộn xoắn, bà ta hướng về năm người vẫy vẫy tay, một hơi chân khí thổi qua đầu ngón tay, sợi lông liền tung bay qua, xấu hổ trốn vào trong miệng mở ra của Độc Cô Minh, lại cũng không nguyện ra ngoài.
Năm người cờ xí giơ cao, như đội viên cảm tử không màng tất cả xông thẳng, bổ nhào về miếng trắng trùi trụi trên giường.
Theo trật tự của lúc trước, một bàn do Tình Lang dùng thủ pháp khiêu tình cùng Lãnh Tinh Oánh tiến hành dạo dầu, đồng thời ôn tồn tương hảo một lượt, tiếp theo là Ngưu Lang chạy nướt rút trầm trọng mà giữ lâu, lại cuối cùng là Dã Lang kéo cắm nhanh chóng vô bì.
Biện Mệnh Tam Lang sau khi liều mất một khẩu ngạnh khí cuối cùng, cuối cùng đến lượt tân tướng tình trường Hoa Tiểu Ba vào sân, tiểu tử này đã qua chăm sóc huấn luyện của Xuân Thủy cùng Hạ Vũ, đã rất có thủ đoạn, sau chuyện Lãnh Tinh Oánh ra sức biểu dương hắn, khiến hắn so với lúc bắn tình còn phải phơi phới muốn lên tiên hơn.
Khi Hoa Tiểu Ba rơi xuống cứng nhắc, xử nam lão đại Độc Cô Minh, giết gà sắp đến, ma đao xoèn xoẹt, bò đến trên khối thịt mềm của Lãnh Tinh Oánh, tần số tim nhảy của hắn liền không thể khống chế tăng tốc lên, thử rất nhiều lần, đều không cánh nào đặt trúng mục tiêu, thương pháp có đủ phân.
Lãnh Tinh Oánh hỏi: "Ngươi là xử nam?"
Độc Cô Minh không tranh cãi mặt hồng tai đỏ, gật gật đầu thừa nhận hắn là xử nam - đối với một nam nhân mà nói, hắn mộng tưởng mỗi nữ nhân hắn gặp gỡ được đều là xử nữ mĩ lệ thuần khiết, nhưng hắn lại coi bản thân là xử nam như nỗi nhục.
Rất nhiều lúc, nam nhân yêu thích ấu trĩ với ngây thơ của nữ nhân, nữ nhân lại yêu thành thục cùng lời nói dối của nam nhân.
Lãnh Tinh Oánh yêu kiều cười lên, nắm lấy cây ban đầu của Độc Cô Minh, dẫn xà nhập động.
Độc Cô lão đại nói cho cùng là võ lâm cao thủ, bằng vào nội công cao thâm của hắn, tuy là lần đầu tiên, lại không giống lần đầu tiên của Hoa Tiểu Ba không được việc gì như vậy, hắn cùng Lãnh Tinh Oánh làm đủ nửa thời thần, kêu to đã quá, càng kiên định quyết tâm cua gái của hắn - bất luận như thế nào, ngày mai nhất định đi theo đuổi một nữ hài tốt!
Lãnh Tinh Oánh hưởng thụ năm nam nhân thô bạo lớn nhất, ngay khi năm nam nhân đều hướng về bà ta đầu hàng, ba ta nghe được tiếng kêu của Lục Cơ còn đang nói toạc ra, không nhịn được giật mình kêu lên: đã bốn thời thần trôi qua, tiểu tử này còn đang làm? Lục Cơ được chân truyền của ta, một người liền đủ đối phó năm sáu nam nhân cường tráng, làm sao đêm đối phó độc một mình hắn còn không ăn thua gì như thế? Trước giờ chưa thấy qua bọn chúng khiếu sàng kêu đến kịch liệt như thế, phải không thể là giả vờ chứ? Lại không giống giả -
Ngưu Lang từ đáy lòng nói: "Cô gia so với Man Ngưu ta đây còn phải lợi hại hơn ngàn lần!"
Độc Cô Minh ngậm nhũ đầu của Lãnh Tinh Oánh, hắn từ trong rãnh ngực của Lãnh Tinh Oánh ngẩng mặt ra, nói: "Đêm nay lại không được ngủ!"
Lãnh Tinh Oánh kinh dị nói: "Hắn không thể là mỗi đêm đều uy mãnh như thế chứ?"
Hoa Tiểu Ba không lưu tâm đáp: "Xấp xỉ rồi, nhớ đến sau khi thư thư cùng Tiểu Vũ sau khi bị thư phu làm một đêm, ba ngày mới có thể bình thường xuống giường đi bộ, thư phu này của ta năng lực ở phương diện này cùng xướng ca của huynh ấy đáng sợ như nhau, hì hì."
Lãnh Tinh Oánh linh cơ liền động, kiến nghị nói: "Chúng ta đi qua xem trộm một cái, như thế nào?"
Năm người không dám tin, hỏi: "Cái gì?"
Tình Lang nói: "Phu nhân, hắn ta là nữ tế của người đấy?"
"Nữ tế thì không thể nhìn sao? Ngươi xem, hai tiểu tử này, một là đệ đệ của nương tử của nữ tế ta, một là ca ca của nương tử của nữ tế ta, hiện giờ còn không phải cùng ta điên ương đảo phượng, không biết bao nhiêu sung sướng! Chỉ cần là nam nhân cường tráng, lão nương liền thích!" Lãnh Tinh Oánh khoác lên áo ngủ, đi ra khỏi phòng.
Năm người mặc lên chút y phục, cũng theo chân Lãnh Tinh Oánh đi đến trước phòng Hy Bình đang ở.
Lãnh Tinh Oánh ở trên giấy cửa chọc một lỗ, hí một con mắt chăm chú nhìn vào bên trong, chỉ thấy Lục Điệp, Hồng Điệp, Xuân Điệp trong Lục Cơ ngủ say trên giường, Vân Điệp cùng Vũ Điệp tê liệt ở trên đất ngón tay đều không cử động, Thủy Điệp chính đang nằm bò trên bàn, hai tay của Hy Bình ôm đồn bộ đẫy đã có thịt của nàng ta, hung hãn công kích, thí cổ của Thủy Điệp bị đẩy đến lay động không ngừng, cả người rung rung, song nhũ trắng đầy thịt trước ngực rơi trên mặt bàn, nhũ đầu hôn môi, ma sát mặt bàn, trong miệng nàng ta hồ loạn hét lên ngôn ngữ không rõ vì sao, hưng phấn đến cực điểm.
Thủy Điệp nói: "Lang, nô gia không được, muốn, muốn chết rồi, người đi tìm bọn họ, ê ồ!"
Hy Bình ra sức đẩy tới, sau đó giữ sau trong mềm mại ướt đẫm của nàng ta, mặt của hắn vùi trong cổ lấp lánh hãn châu (mồ hôi) của nàng ta, cắn dáy tai của nàng ta, nói: "Thủy Điệp nhi, đổi tư thế được không?" Hắn kéo ra vũ khí đáng sợ đó của hắn, quay thẳng thân thể của Thủy Điệp, đem nàng ta ép trên chiếc bàn, hai tay xoa nặn thịt trắng trước ngực của nàng ta, cúi đầu xuống, miệng cắn giữ miệng của Thủy Điệp, eo của hắn liền hăng say, phần mông liền ưỡn, con mắt của Thủy Điệp đột nhiên trừng lớn, sau đó nhắm hai con mắt lại, hưởng thụ xâm phạm cường hãn của hắn ta.
Lãnh Tinh Oánh thấy được khoảnh khắc hùng tráng đó của Hy Bình, cả thể xác và tinh thần vì đó liền run, nghĩ thầm: Thứ đó của tiểu tử này quả thực người không thể có, một đời trải qua vô số người, cũng chưa thấy qua hùng căn dài thô đáng sợ như thế, vốn cho rằng thứ của Ngưu Lang là thô dài nhất trên đời, lại vẫn còn không bằng được Hy Bình, chả trách được như Lục Cơ bọn dâm phụ có qua vô số nam nhân này gặp phải hắn cũng phải giống như xử nử kêu thảm không ngừng.
Tình Lang nói: "Phu nhân, để bọn thuộc hạ cùng xem với!"
Lãnh Tinh Oánh đầu cũng không quay nói: "Các ngươi bản thân không thể chọt mấy lỗ sao? Đần độn!"Bà ta vẫn như cũ không muốn đem mục quang từ trên cơ thể hùng tráng mà hoàn mĩ của Hy Bình dời khỏi.
Năm người nghe bà ta vửa nói, cũng thầm trách bản thân quá ngu! Bọn họ đều ở trên giấy của cửa sổ đâm xuyên một lỗ, nhìn qua kết quả, không nhìn không biết, vừa nhìn liền hoảng sợ, mẹ a, còn may bản thân không phải nữ nhân, nếu không liền bị hắn làm chết.
Hoa Tiểu Ba cuối cùng minh bạch vì sao thư thư của hắn bị Hy Bình làm qua sau ba ngày mới có thể xuống giường đi lại.
Sáu người đang nhìn đến hăng say, bên cạnh truyền lại tiếng mắng nhẹ của Lãnh Như Băng: "Các người đang làm gì? Mẫu thân, người thực là chết không đổi tính, loại chuyện thẹn chết người này, người lại dẫn bọn họ tới nhìn lén? Các người -"
Sáu người quay người lại, Lãnh Như Băng thấy năm nam nhân bọn họ chẳng những chỉ mặc một chiếc quần đùi, mà đáy quần phồng lên, liền giậm chân mắng, mà áo ngủ của Lãnh Tinh Oánh căn bản đã không có buộc lại, lúc này trước ngữa mở phanh, lộ ra thân người mĩ hảo, càng là khiến Lãnh Như Băng giận dữ.
Không lâu sau, chúng nữ đều đi ra, Hoa Tiểu Ba củng Độc Cô Minh thấy được Hoa Tiểu Mạn Độc Cô Kì lưỡng nữ, cảm thấy rất hổ thẹn.
Chúng nữ lập tức lên tiếng phê phán đám xằng bậy nhìn trộm này.
Bên trong truyền ra thanh âm của Hy Bình: "Ai ở bên ngoài ồn ào?"
Mọi người liền kinh hãi, Lãnh Tinh Oánh dẫn năm con heo trần chạy về phòng, chúng nữ Lãnh Như Băng cũng lánh đến trong phòng.
Bởi vì nguyên do quá ồn ào, Lôi Long phu phụ cùng Lan Hoa Oanh Thúy lưỡng nữ cho rằng phát sinh chuyện gì, đều ra ngoài xem kết quả, đúng lúc Hy Bình xích thân lõa thể từ trong phòng đi ra, tam nữ kinh hãi kêu lên, Bích Nhu liền vùi đầu vào lòng ngực của Lôi Long, Lan Hoa Oanh Thúy lưỡng nữ không nói ra lời nhìn hắn.
Hy Bình liền ngớ ra, như gió lui về trong phòng.
Hắn vốn dĩ muốn đến phòng của chúng nữ Lôi Phượng, lại chẳng ngờ đụng phải đám người Bích Nhu, lúng túng tự nhiên là khó tránh, nhưng cũng chỉ là trong nháy mắt, sau đấy hắn lại len lén lần mò gõ mở cửa phòng kế bên, bên trong đặc biệt bày ba chiếc giường, tự nhiên, hắn liền lại đều ngủ qua ba chiếc giường.
Lôi Long phu phụ về đến trong phòng, Bích Nhu nhẹ nhõm thở dài, nói: "Thứ đó của hắn thực dọa người!"
Lôi Long sớm đã rõ, đối với việc này liền cười nhạt, hôn Bích Nhu kinh hãi hồn còn chưa định, lại là một lượt triền miên.
Lan Hoa cùng Oanh Thúy sau khi về phòng không cách nào ngủ, nhịn không được đi tìm Tứ Cẩu.
Tứ Cẩu nghỉ ngơi hơn hai tiếng, vẫn còn có chút tâm có dư mà lực không đủ, cuối cùng ở dưới nỗ lực của toàn thể thành viên, hùng phong tái chấn, miễn cưỡng thỏa mãn nhu cầu của Lan Hoa củng Oanh Thúy, ngã trên người Lan Hoa vù vù ngủ say.
Đám xằng bậy nhìn trộm đó kinh hồn tán đảm về đến trong phòng, năm nam nhân, ai ai cũng nâng thương nóng lòng muốn thử.
Áo ngủ của Lãnh Tinh Oánh liền quăng, nằm xuống trên giường, giương mở hai chân, mặc ý cho bọn họ xâu xé.
Cùng một đêm, một gian phòng khác, Đỗ Thanh Phong phu phụ nằm trên giường, cũng là khó mà ngủ được.
Vương Ngọc Phân nói: "Thanh Phong, có thể kể cho thiếp nghe giữa chàng với Lãnh Tinh Oánh là sự việc thế nào chăng?"
Đỗ Thanh Phong ngẫm nghĩ, thở dài nói: "Đó chỉ là một trùng hợp, nàng ta khi đó bị Thi Viễn Lệnh của Địa Hoạch Môn hạ dâm độc, chính dục vọng đang bạo phát với nàng ta, ta đúng lúc gặp phải, cứu nàng ta, thế là có quan hệ củ triền không rõ ràng với nàng ta, sau chuyện ta hỏi cưới nàng ta, nàng ta không có đáp ứng, 20 năm trôi qua, không ngờ lại lần nữa gặp nàng ta, nàng ta lại thành chưởng môn của Hồ Điệp Phái. Ai, tạo hóa lộng người!"
Vương Ngọc Phân hỏi: "Chàng yêu qua ả ta chứ?"
Đỗ Thanh Phong đáp: "Một đời này của ta, chỉ yêu qua hai nữ nhân, một là nàng, một là mẫu thân của Tư Tư Độc Cô Tuyết, còn như Lãnh Tinh Oánh, ta đối với nàng ta chỉ có áy náy củng đổng tình."
Vương Ngọc Phân tin tưởng lời của ông ta, bà ta nhu hòa nói: "Thanh Phong, như quả ả ta nguyện ý lấy chàng, chàng còn thể tiếp nạp ả chứ?"
Đỗ Thanh Phong trầm mặc rất lâu, thống khổ đáp: "Ta không biết."
Vương Ngọc Phân nhẹ nhàng vỗ vai ông ta, nói: "Nếu đã như thế, thì đừng nghĩ quá nhiều, thân thể quan trọng."
"Đa tạ nàng, Ngọc Phân!" Ông ta trong tối tăm tìm đến trên môi Vương Ngọc Phân.
Vương Ngọc Phân nhiệt liệt hồi ứng, sau khi hôn xong, bà ta nói: "Thanh Phong, tối nay thỏa mãn Ngọc Phân được chứ?"
Đỗ Thanh Phong mặt lộ lúng túng, nhưng còn là nói: "Tốt, Ngọc Phân, ta thử nhé!"
Vương Ngọc Phân liền sắc mặt vui vẻ, vội vàng cởi y phục cho Đỗ Thanh Phong, khoảnh khắc, liền đem Đỗ Thanh Phong biến thành Đỗ Thanh Quang (hạt đậu trần), sau đó bà ta lại cởi đi y phục của mình, lộ ra nữ thể thành thục của mình, nói: "Thanh Phong, chàng xem thân thể của Ngọc Phân không phải càng lúc càng mê người sao?"
Đỗ Thanh Phong thở dài nói: "Nàng là càng lúc càng trẻ, xem ra không giống với mẫu thân của Manh Manh, trái lại là giống thư thư của Manh Manh."
Vương Ngọc Phân giận dữ nói: "Kì thật người ta vốn dĩ đã trẻ mà, chàng nghĩ nữ nhân 40 tuổi có thể già sao? Thanh Phong, chàng xem ra cũng rất trẻ, Ngọc Phân thì không cảm thấy chàng già." Bà ta đột nhiên nhoài người về giữa hai chân của Đỗ Thanh Phong, nặn thoại nhi vẫn còn mềm nhũn nằm bò đó của Thanh Phong, lôi kéo vài cái, xoa đùa một trận, cái thứ của Đỗ Thanh Phong liền từ từ có chút hỏa khí, tay bà ta liền càng thêm nỗ lực sáo lộng (tự hiểu), đến cuối cùng khi có chút độ cứng, bà ta cúi đầu đậu lại ngậm cành thịt của Đỗ Thanh Phong, rất là có kĩ xảo cắn trượt, làm Đỗ Thanh Phong hai chân đánh thẳng, rên rĩ lên tiếng.
Đỗ Thanh Phong không nhịn nổi nữa, hai tay ở miếng thịt trắng trước ngựa bà ta vuốt ve xoa nắn một trận, đồng thời hưởng thụ phục vụ của Vương Ngọc Phân.
Vương Ngọc Phân đột nhiên nói: "Thanh Phong, được rồi, Ngọc Phân muốn chàng tiến vào!" Bà ta thẳng băng ngồi trên dương cụ của Đỗ Thanh Phong, phần mông trên dưới lắc rung, một cặp nhũ phòng ở trước ngực rung tới rung lui lắc lên lắc xuống.
Đỗ Thanh Phong run lẩy bẩy một trận, sớm ngâm nói: "Ngọc Phân, ta không được rồi, ta phải bắn!"
Vương Ngọc Phân sắc mặt liền biến, nói: "Thanh Phong, chịu đựng, cho Ngọc Phân thêm một chút thời gian, không!" Bà ta cảm thấy trong âm đạo của mình một dòng nước nóng hầm hập một hồi, sau đó côn thịt của Đỗ Thanh Phong liền mềm ra bên trong của bà ta, trượt ra động cửa hang của bà ta, bà ta thất vọng cắn cắn lấy bờ môi, lệ châu lấp lánh trong mắt bà ta.
Đỗ Thanh Phong nói: "Xin lỗi, Ngọc Phân, ta vẫn là không thể kiên trì, ta vẫn là không thể!" Ông ta gân như thống khổ nắm giật tóc của bản thân mình.
Vương Ngọc Phân thương yêu vuốt ve gương mặt anh tuấn của ông ta, nói: "Ngọc Phân không phải cưỡng cầu chàng, thế nhưng, bắt đầu kể từ ba năm trước, chàng liền không thể thỏa mãn Ngọc Phân, Ngọc Phân cũng rất thống khổ, vì sao có thể như thế? Ngọc Phân cũng già rồi, không thể cũng được."
Đỗ Thanh Phong nói: "Không, Ngọc Phân, nàng một tí cũng không già, là ta già, ta không thể cho nàng hoan ái một nữ nhân nên có nữa. Ta, ta -"
Vương Ngọc Phân nói: "Đừng nói, Ngọc Phân có thể lí giải, Ngọc Phân cũng không phải một nữ nhân dâm đãng, chỉ là lâu dài chưa đạt được ân ái của phu quân, trong lòng muốn. Nhưng phu quân không thể cho Ngọc Phân quá nhiều, Ngọc Phân cũng không thể oán phu quân, đây đều là mạng, chàng trước đây đã có thể cho Ngọc Phân vui sướng rất lớn, Ngọc Phân cũng tính sống qua, nữ nhân làm đến trên phần này cũng nên thỏa mãn. Ngọc Phân vẫn còn yêu chàng giống như trước kia, Thanh Phong!"
Đỗ Thanh Phong thở dài nói: "Kì thật ta biết nàng sống rất khổ, luôn ở trong đêm xoay lưng lại với ta len lén khóc, có lúc ta thầm nghĩ, dù cho nàng lén lút sau lưng ta đi kiếm nam nhân khác, ta cũng không thể trách nàng, nói cho cùng, nàng là một nữ nhân thành thục, mà không phải một nữ nhân già, da thịt của nàng vẫn có rực rỡ cùng tính đàn hồi của thiếu nữ, nàng còn là mĩ lệ thế này, như quả nàng cần nam nhân, tùy tiện vẫy tay, đã có một đống lớn nam nhân phủ phục dưới quần của nàng, nơi đấy của nàng cũng mĩ diệu động người như xưa, nhưng nàng không có làm như vậy, ta biết nàng là bởi vì yêu ta, thế nhưng ta thẹn đối với tình yêu của nàng a, Ngọc Phân!"
Vương Ngọc Phân thu thập tình hoài, mặc lên quần lót, ngủ ở bên cạnh của Đỗ Thanh Phong, nói: "Ngủ thôi, đừng nghĩ nhiều như thế, bất luận như thế nào, Ngọc Phân đều yêu chàng."
Đỗ Thanh Phong thở dài một tiếng, nhắm mắt ngủ.

Chương 40: Thiên Phong Song Kiều

Tiểu Nguyệt khi dẫn Tuyết Nhi đến trước phòng Lôi Phượng gõ cửa, đi ra là Đỗ Tư Tư, nàng ta đem Tuyết Nhi bế về phòng của Tiểu Nguyệt, lại cùng bọn họ ngủ chung một giường.
Tuyết Nhi vốn không có buồn ngủ, sau đấy ở trong chăm sóc của hai nữ nhân, lần nữa ngủ say.
Thần Đao Môn phái người tới "Bát Tiên Độc Viện" kêu hai lần, mỗi lần đều bị Lôi Phượng đuổi trở về.
Thẳng đến lần thứ ba, là Triệu Tử Uy tới, bọn họ mới nhớ hôm nay còn phải tiến hành tỉ võ đại tái gì, vội vàng rời giường, sau khi vệ sinh ăn no, mới không nhanh không chậm đi tới Võ Sanh Nguyên.
Kì thật ngày đã qua nửa.
Lãnh Tinh Oánh ôm Phong Ái Vũ nói: "Ái Vũ nhi, tối qua khi hài tử làm chuyện đó, đã chửi người chứ?"
Phong Ái Vũ mặt hiện lên đỏ rực, nói: "Mẫu thân, thẹn người như thế, Ái Vũ không nói."
Hoa Tiểu Ba tự tác thông minh nói: "Nàng ta hưng phấn lên liền chửi người!"
Hoa Tiểu Mạn liền trừng mắt nhìn hắn, trách mắng: "Tiểu Ba, cái xấu của đệ lộ rồi!"
Phong Ái Vũ lại đã chửi lên Tam Tự Kinh của hắn, quả thật là phong vân biến sắc.
Hy Bình ôm nàng ta qua, dùng miệng ngăn cản miệng của nàng ta, bàn tay to của hắn ở trên phần mông của nàng ta liền là một cái vỗ, nàng ta uất ức vùi khuôn mặt nhỏ vào trong lòng hắn, ngoan ngoãn không nói.
"Muội có phải lại tính không đi sao?" Hy Bình thở dài một hơi, cầm Phong Ái Vũ bế ngang lên, tiếp tục tiến bước.
Tình Lang thở dài nói: "Cô gia thực là ôn nhu mà đa tình."
Hoa Tiểu Ba khẽ khãng nói với Độc Cô Minh: "Sau này huynh phải học tập thêm Hy Bình, theo đệ biết, tiểu tử này cua gái so với sư phụ Tứ Cẩu của đệ lợi hại hơn nhiều."
"Chính là một chiêu đơn đao vào thẳng?" Độc Cô Minh nhớ tới tuyệt chiêu Hy Bình dạy hắn, chỉ là khi đó hắn nghe không vào, hiện tại nghĩ tới còn rất có đạo lí, bất quá xem ra chỉ thích hợp bản thân Hy Bình dùng, Độc Cô Minh hắn dùng đến thì không hiệu nghiệm rồi.
"Ca, huynh thật tốt!" Phong Ái Vũ cắn nhẹ giái tai Hy Bình, hạnh phúc mơ hồ.
Tỉ võ hôm nay không nghi ngờ gì là ngoạn mục vô cùng.
Ai đều có thể dự liệu, bối thanh niên cao thủ của tứ đại võ lâm thế gia ra, đấu võ phi phàm.
Rất nhiều khán giả khá sớm đã tới, ai ngờ đợi thẳng đến bụng xướng kế không thành, còn chưa thấy xuất hiện của Trường Xuân Đường.
Những người bụng đói này muốn quay về ăn chút gì, lại sợ lỡ mất tỉ đấu ngoạn mục, thấy được có mấy người thông minh tự chuẩn bị lương khô, bọn họ liền chạy qua bắt chuyện, thế là, giao dịch không công bình liền tiến hành trong quần hùng, có người nhịn đau bỏ thứ yêu thích, có người thừa cơ kiếm một món lớn.
Mọi người đợi đến mệt mỏi, đều đem hài cởi ra, lót mông ngồi lên, đầu gục xuống, liền ngáy khò khò lên.
Bọn hiệp nữ so sánh có tính nhẫn nại hơn, hoặc giả là xấu hổ trước đám đông ngồi trên đất, y nguyên đứng rất thẳng.
Bọn hảo hán ngồi phía sau bọn họ, thường thường ngẩng đầu chăm chú nhìn lên phần mông của bọn họ một hồi, suy nghĩ vẩn vơ.
Có người thậm chí đùa quái ác từ trên đất nhặt lên chút hạt cát, búng tới trên phần mông béo tốt của bọn hiệp nữ, đợi khi bọn họ tức giận quay đầu, những hảo hán này liền cúi đầu giả vờ ngủ gật.
Khi vô cùng buồn chán, dưới ngày gần tối, cuối cùng đợi tới đám bảo vật sống này của Trường Xuân Đường.
Hy Bình bế Phong Ái Vũ như đang ngủ say, khi đi qua trước mặt hai nữ nhân của Minh Nguyệt Phong, nghe được Bảo Nguyệt dùng mũi hứ một cái nặng, hắn quay đầu chăm chú nhìn nàng ta, thấy được cặp mắt trong veo đó của Bảo Nguyệt nổi lên một chút gợn sóng, lúc này nàng ta đang can đảm chăm chú nhìn hắn.
Hy Bình cười hỏi: "Mới rồi là ai đánh rắm?"
Bảo Nguyệt giận dữ nói: "Ngươi mới đánh rắm!"
Hy Bình nhìn bộ dạng giậm chân phẫn hận của nàng ta, ha hả cười lớn, bước dài chân đi đến địa bàn lưu cho bọn họ, thấy được ghế tăng thêm hai cái, hắn để Lãnh Tinh Oánh, Lôi Phượng, Lãnh Như Băng, Đỗ Tư Tư ngồi, mới nói với Phong Ái Vũ: "Tiểu Ái Vũ, đến rồi, xuống nhanh, đừng giả ngủ."
Phong Ái Vũ ở trong lòng hắn động đậy, không có mở mắt ra, cũng không có đáp ứng hắn.
Hy Bình đành phải bế nàng ta ngồi đến trên ghế, đối với mục quang kì quái của mọi người biết mà không để ý.
Đại biểu của Thần Đao Môn đứng trong trường, chiếu lệ nói một đống lời thừa, sau đó mới mời Tứ Cẩu ra nghênh chiến.
Tứ Cẩu không biết là không nghe được, hay là căn bản đã không muốn để ý, tiếp tục cùng Ngọc Điệp liếc mắt đưa tình.
Ngọc Điệp nói: "Tử Cẩu, chàng phải lên trường."
Tứ Cẩu đem mặt dời đến trước mặt nàng ta, nói: "Ngọc Điệp, khuyến khích ta nào!"
Ngọc Điệp hôn trên mặt hắn một cái, hắn rất là thoải mái, từ trong tay Lan Hoa cầm lấy kim thương, sải bước đi đến trong trường, đứng yên.
Đi ra là Thiên Phong Song Kiều hôm qua khiêu chiến chưa toại nguyện, hai nữ nhân này tự nhiên có mĩ mạo kinh người của bọn họ, khiến người hưng phấn nhất là bề ngoài giống hệt nhau của bọn họ, nếu có thể nhất tiễn song điêu, không biết có bao nhiêu đẹp?
Quần hùng xôn xao rống lên, nhảy nhót tựa như hài đồng ba tuổi thấy được kẹo cây.
Hoa Tiểu Ba với Độc Cô Minh và Biện Mệnh Tam Lang thấy đến lòng ngứa ngáy, đoán thế nào đemhai tuyệt thế bảo bối này làm đến tay.
Tứ Cẩu vừa thấy là hai mĩ lệ kiều oa hôm qua, đương trưởng triển khai thủ đoạn cua gái của hắn, lộ ra một nụ cười mỉm tính là mê người, tự tác đa tình nói: "Hai vị cô nương mĩ lệ, tối qua nằm ngủ mơ ta chứ?"
Gương mặt của Thiên Phong Song Kiều lập tức biến sắc, tiếp đấy hai tiếng quát yêu kiều, chỉ thấy hai nhân ảnh màu trắng ở không trung phiêu du bất định, chỉ có tuyệt thế khinh công "Thiên Phong Phiêu Vạn Lí" của Thiên Phong Bảo, mới có thể khiến người giống như chim én bay lướt qua, thời gian dài ngừng lại ở không trung.
Tứ Cẩu vừa thấy, cảm giác không tốt, hai nữ nhân này, tuy xinh đẹp, lại không dễ đùa, thần sắc của hắn liền chăm chú, khí thế cả người liền biến, khí tợ Sở Bá Vương.
Đây chính là khí phách phải có của "Phách Vương Thương" của hắn.
Hoành thương ở ngực.
Thiên Phong Song Kiều một trái một phải phiêu vũ ở không trung, bạch y phấp phới, rất là đẹp mắt.
Tứ Cẩu thân ở trong cuộc lại trong lòng hoảng hốt, hắn đã căn bản không xác định hai nữ nhân khi nào từ vị trí nào phát động công kích hướng về hắn, chỉ cần một sơ suất, liền phải huyết tiễn đương trường.
Tứ Cẩu chỉ cảm thấy hai nữ nhân phiêu hốt ơ giữa không trung phối hợp đến vô hà khả kích.
Hắn đương nhiên không cách nào biết Thiên Phong Song Kiều sắp sửa thi triển chính là "Linh Tê Cộng Vũ" kiếm pháp, hai nữ nhân là loan sinh thư muội (song sinh), từ nhỏ hợp tu bộ kiếm pháp này, sớm đã đến mức tâm linh tương thông, tự nhiên rất khó từ trong tìm được bất kì khe hở nào, dủ cho có chút khe hở tồn tại, bởi vì thân pháp của bọn họ quá nhanh, cũng không cách nào phát hiện cùng lúc tiến hành đột phá.
Hai bạch ảnh một trái một phải lao xuống, thẳng đến Tứ Cẩu dưới đất.
Tư Cẩu không lùi trái lại tiến, kim thương trước ngực luân chuyển một vòng, nghênh tiếp kiếm quang bay đâm xuống của Thiên Phong Song Kiều, hất đánh ra vô số thương.
Đinh đinh đang đang, tiếng thương kiếm giao kích không ngừng nơi tai.
Tứ Cẩu chỉ cảm thấy thân kiếm kích lên đầu thương của hắn, càng lúc càng gấp, một kiếm so một kiếm trầm trọng hơn, khiến hắn không cách nào thở ra, hắn rõ nếu hai nữ nhân hợp tốc độ, bản thân có thể bại đến rối tinh rối mù.
Hắn hét to một tiếng, rời đất mà lên, quét ngang một thương, bức một nữ trong đó phiêu thân lui về, một nữ còn lại từ một bên đâm thẳng tới, trong nháy mắt đến được nởi vai trái của Tứ Cầu, Tứ Cẩu mạnh mẽ rung động vai trái, hướng sau lui gấp, thương giao tay phải, tả thủ hướng tới mũi kiếm đến gần đỡ hướng lên, Oanh Thiên chưởng kình cuộn trào mãnh liệt ra, chấn khai trường kiếm sắp sửa đâm đến trên người của hắn, kim thương tay phải dùng như côn, từ trên xuống dưới hướng về Từ Hồng Hà chính là một kích phủ đầu, lại thấy Từ Bạch Lộ phiêu thân lui lại đến bên phải của hắn, chính nâng kiếm vọt tới vai phải của hắn.
Tứ Cẩu không màng đến đánh thương Từ Hồng Hà, phiên thân lộn nhào một cái, đầu trên chân dưới, đá tới mũi kiếm của Từ Bạch Lộ, cước kình nặng nề bức lui kiếm thế.
Cùng lúc này, tả chưởng của Tứ Cẩu hướng đất kích mạnh một chưởng, mược lực đàn hồi, thân thể vẫn cứ đầu trên chân dưới vọt lên trời, trong nháy mắt vượt qua Thiên Phong Song Kiều, mới hướng xuống đâm ra một vùng thương ảnh, như mưa thương rơi lên đỉnh đầu hai nữ nhân, thế như chẻ tre.
Thiên Phong Song Kiều cảm thấy thiên không trên đỉnh đầu thương kình nhập thể, biết không thể ngăn được, bẳng vào "Thiên Phong Phiêu Vạn Lí" thân pháp, thoát khỏi phạm vi thương kích.
Tứ Cẩu một kích uy lăng không trúng, khí đã hết, không cách nào dừng lại ở không trung, thân thể nhanh chóng rơi xuống đất!
Từ Bạch Lộ trong sát na hắn rơi đất, múa ra một mảng kiếm quang, chụp đến trước ngực Tứ Cẩu.
Tứ Cẩu vung lên một vòng thương ảnh, ngăn ở trước ngực, đang kì quái thế nào không thấy Từ Hồng Hà, chỉ cảm thấy sau lưng hàn khí bức người, tỉnh ngộ Từ Hồng Hà đang từ sau lưng tập kích hắn, kiếm khí lại muốn từ sau phía sau xuyên tim qua, dưới kinh hãi, thương lại giao tay phải, hướng trước hất ra một thương tấn mãnh, làm chậm kiếm thể của Từ Bạch Lộ xuống, thân thể cùng một lúc hướng dưới trầm xuống, vận kình lên bả vai, chỉ cảm thấy vai trái đâm đau một hồi, kiếm của Từ Hồng Hà từ sau lưng đâm xuyên qua vai trái của hắn.
Tứ Cẩu nhịn đau, lật tay hướng ra sau, một "Oanh Thiên Chưởng", bức lùi Từ Hồng Hà, đạp trước một bước, kim thương trầm đâm, thương kình như sóng vọt tới Từ Bạch Lộ, đồng thời chợt lui ra ngoài trường, vai trái máu phun không ngừng.
Lôi Long phi thân lướt ra, đỡ lấy Tứ Cẩu.
Hy Bình đem Phong Ái Vũ nhét cho Lôi Phượng, bước dài về trước.
Chúng nữ khẩn trương vây tới, Lan Hoa cùng Oanh Thúy đã là thút thít ra tiếng, Ngọc Điệp vội hỏi: "Tứ Cẩu, chàng thế nào?"
Hy Bình quát lên: "Tiểu Mạn, Tiểu Ba."
Lôi Long cùng Hy Bình đỡ Tứ Cẩu đến ngồi vững trên ghế, Hoa Tiểu Mạn cùng Hoa Tiểu Ba qua kiểm tra thương thế của hắn, nói: "Còn may vết thương không sâu, nếu không liền phiền phức." Hai thư đệ vội vàng đắp thuốc, băng bó cho Tứ Cẩu.
Hy Bình nhặt Liệt Dương Chân Đao Hoa Tiểu Ba bỏ trên đất liền đi vào trong trường, hiển nhiên là bởi vì Tứ Cẩu thụ thương mà phẫn nộ.
Hắn tới giữa trường liền đứng, lại là "Đao Chi Hồn"!
Khuôn mặt tuấn mĩ của hắn không thấy một chút ba động, trong con mắt chỉ là quang mang tà dị, giống như một pho ma thần hoàn mĩ.
Đỗ Thanh Phong cùng Triệu Kiệt Anh thấy được sắc mặt đại biến, Từ thị phụ tử thần sắc ngưng trọng.
Thiên Phong Song Kiều cảm thấy trên người Hy Bình tán phát ra khí thế mạnh mẽ, bức bọn họ hô hấp khốn khó, gần như kinh dị nhìn nam nhân trước mặt này, tim đập thình thịch.
Hai nữ nhân không chú ý quá nhiều, đem thân pháp "Thiên Phong Phiêu Vạn Lí" thi triển đến cực chí, sau khi chuyển động bay tròn một vòng quanh Hy Bình, một từ trước mặt Hy Bình một từ sau lưng Hy Bình, không phân trước sau tung múa mảng mảng kiếm quang, che phủ tới Hy Bình giữa trường, tốc độ nhanh, phạm vi rộng, khiến người tránh không thể tránh.
Quần hùng vì thế chấn kinh, chúng nữ Lôi Phượng khẩn trương nhìn trong trường.
Đột nhiên, tiếng sấm nổi dậy, Hy Bình hướng ngực bổ ra một đao, đao kình kích xạ xuất ra, xuyên thấy từng từng kiếm ảnh của Từ Bạch Lộ, dư kình tiếp tục bổ nàng ta bay ra.
Tiếp sát đó lật tay một đao, một mảng cường quang nghênh tiếp vô số kiếm ảnh của Từ Hồng Hà, sau một tiếng kêu xé, tiếng sấm chợt qua, đao ảnh kiếm ảnh biến mất.
"Chát chát" hai tiếng giòn tan vang lên, khuôn mặt mĩ lệ của Từ Hồng Hà lập tức sưng đỏ lên, nàng ta ngây ngốc nhìn nam nhân trước mặt, quên đi đau đớn trên mặt.
Kiếm đã đứt thành 20 đoạn!
Toàn trường không tiếng động.
Thiên Phong Song Kiều lại trong nháy mắt bị bại: một nữ bị bổ bay trên đất, kiếm của một nữ thành vỡ vụn.
Hy Bình chăm chú nhìn Từ Hồng Hà, nói: "Tỉ võ mà thôi, hà tất thương người? Đây là giáo huấn cho nàng!"
Từ Hồng Hà chợt chảy nước mắt, không biết vì cái gì, khoảnh khắc đó vừa rồi, nàng ta cho rằng bản thân không còn mạng, thế mà hiện giờ lại không mảy may thương tích, chỉ là gặp phải hai cái tát mà thôi.
Nàng ta kiêu ngạo, đột nhiên có một loại cảm giác khuất phục yếu ớt, đối với nam nhân này!
Hy Bình về đến trước mặt Tứ Cẩu, cười nói: "Tiểu tử ngươi cả hai nữ oa oa cũng không đánh qua, thực con mẹ nó vô dụng!"
Tứ Cẩu cảm thấy sau lưng lời lẽ của hắn đại diện hữu nghị cùng quan hoài, cười khổ nói: "Ngươi thực không rõ thương hương tiếc ngọc!"
Từ Thanh Vân đi qua, hung tợn căm hận nói: "Hoàng Hy Bình, ngươi lại dám đánh mặt muội muội ta thành như vậy? Ta phải giáo huấn ngươi!"
Hy Bình nhún vai, nói: "Ta không có hứng thú đánh với ngươi, Lôi Long, ngươi đi ra cùng Từ huynh đùa hai chiêu."
Từ Thanh Vân tức giận nói: "Ngươi, ngươi -"
Hy Bình nói: "Như thế nào? Phe này của ta thắng, chẳng lẽ phái cao thủ khác không được sao? Thực lắm điều!"
Lôi Long ôm quyền nói: "Từ huynh, mời!"
Từ Thanh Vân biết nhiều lời vô ích, liền cùng với Lôi Long đi vào trong trường, chuẩn bị đại đấu một trận.
Tứ Cẩu nói: "Ngươi còn là rất vô lại!"
Hy Bình cười nói: "Cũng vậy, cũng vậy!" Ôm qua Độc Cô Kì bên cạnh, hôn một cái, nói: "Ta sợ muội muội của nàng có thể trách ta."
Độc Cô Kì thẹn thùng vô bì dựa vào trong lòng hắn.
Trong trường Lôi Long với Từ Thanh Vân đứng song song.
Kiếm của Lôi Long chỉ xéo lên trời, tiêu sái nói không hết, có loại ý du hí nhân gian.
Từ Thanh Vân tu luyện là "Thiên Chánh Cương Khí" vô cương bất tồi cùng "Toái Vân Chưởng" mơ hồ lại huyễn hoặc, lúc này đôi thủ chưởng của hắn ngân quang lấp lánh, cả người biến thành hạo khí trường thiên.
Kiếm thế của Lôi Long dẫn động, phối hợp "Du Long Thân Pháp", kiếm tựa như du long xuất hải vọt tới Từ Thanh Vân, kiếm quang nuốt nhả không ngừng.
Bào y của Từ Thanh Vân không có gió tự lay động, song chưởng từ trước ngực ló ra, trên dưới lay động, một đạo chưởng đao tuyết bạch mạnh mẽ chặt trên kiếm của Lôi Long, lại không nhường mảy may!
Kiếm quang trong chưởng ảnh, chợt thấy kiếm mang phát tác, xuyên thấy tầng tầng chưởng ảnh của Tử Thanh Vân, thẳng đến trước ngực hắn, mãnh không thể ngăn!
Biết rằng, thân pháp Thiên Phong Phiêu Vạn Lí của Từ Thanh Vân so với muội muội của hắn còn phải lợi hại hơn, không thấy động tác hắn thế nào, đã phiêu hốt rời một chiêu tất sát của Lôi Long, do có phương hướng Lôi Long tiến kích, bổ ra 18 đạo chưởng đao.
Lôi Long lật người đâm ra 36 kiếm, lại mới ngăn cản tiêu mất chưởng đao thế tới to lớn này, liền kêu dài một tiếng, du long trùng thiên, đạt được điểm cao cùng cực, kiếm thế của hắn trữ tận, cúi thân mà xuống, kiếm hóa đạo đạo kiếm khí kích xạ Từ Thanh Vân dưới đất.
Từ Thanh Vân cảm giác được một kích lăng không này, không thể né được, hét to một tiếng, song chưởng đan chéo ở đỉnh đầu, từ nơi song chưởng giao chéo của hắn bức xạ ra tầng tầng chưởng đao, nghênh tiếp Lôi Long trong không trung vung kiếm thẳng xuống, ý đồ đem hắn chấn bay ra.
Lôi Long há là dễ đối phó, kiếm phá tầng tầng chưởng đao, tốc độ không giảm phủ đầu đâm vọt xuống.
Mắt kiếm thì phải kiếm xuyên song chưởng, biết rằng kiếm thế Lôi Long vừa biến, đổi gọt làm đâm, cách lệch song chưởng của Từ Thanh Vân, đâm tới giữa mày của hắn ta.
Song chưởng đan chéo của Tử Thanh Vân bỗng chốc tách ra, không thấy động tác của hắn như thế nào giống như vừa mới phiên thân lùi thẳng, song chưởng về phòn ngự gương mặt, kẹp mũi kiếm đâm tới giữa song chưởng, kình khí từ mũi kiếm thấu nhập, xông thẳng lên Lôi Long.
Lôi Long chỉ cảm thấy hai cỗ chưởng kình như dòng thác từ chuôi kiếm vọt tới chưởng tâm, vội vàng vận khởi "Du Long Tâm Pháp", Du Long kình khí như thủy triều vỗ vọt qua, với "Thiên Chánh Cương Khí" của Từ Thanh Vân va chạm trực diện, hai người đồng thời liền chấn động, thân kiếm dao động không ngừng, tiếng đứt gãy truyền ra, kiếm vỡ thành từng miếng, Lôi Long khó chịu rên một tiếng, lùi lại ba bước, ôm quyền nói: "Từ huynh, quả nhiên tốt."
Lôi Long về lại, hướng tới mọi người cười cười.
Bích Nhu khẩn trương hỏi: "Long, không thương tích chứ?"
Lôi Phượng nói: "Đệ của ta đâu dễ dàng để người thương như vậy?"
Hy Bình cười nói: "Phượng Nhi, Ái Vũ đè hai chân nàng, mệt không?"
Lôi Phượng nhìn Phong Ái Vũ trong lòng, lại hung hãn trừng mắt Hy Bình mấy cái.
Hy Bình nói: "Đêm nay ta có thể bồi thường nàng thật tốt, hảo Phượng Nhi!"
Lôi Phượng thẹn đỏ cả mặt, hướng tới trong trường nhìn.
Triệu Tử Uy đúng lúc bước ra, mang theo vẻ tươi cười chiêu bài của hắn, hướng Từ Thanh Vân ôm quyền thi lễ.
Hy Bình hướng Độc Cô Minh nói: "Lão ca, hai tình địch của huynh khai chiến, chính thiếu một mình huynh."
Độc Cô Minh được sủng ái mà lo sợ hỏi: "Đệ đang gọi ta?"
Hy Bình cười nói: "Huynh là đại ca cũa nương tử đệ, kêu huynh một tiếng lão ca cũng không quá chứ?"
Độc Cô Minh với Hy Bình đã tan biến hiềm khích trước đây, lúc này nghe được Hy Bình thân mật với hắn như vậy, vui sướng nói: "Không quá, không quá, đệ còn phải dạy thêm vi huynh vài cao chiêu cua gái nữa!"
"Đệ thấy huynh theo đuổi hai nữ nhân của Minh Nguyệt Phong sớm cáo thất bại rối!" Hắn duỗi một tay khoác trên bả vai của Độc Cô Minh, ép thấp thanh âm nói: "Tiểu tử ngươi lại cả nhạc mẫu của ta cũng làm, còn tới nhìn trộm ta củng Lục Cơ sinh hoạt, cho rằng ta không biết sao?"
Độc Cô Minh lúng túng thay đổi chủ đề, nói: "Xem tỉ võ, xem tỉ võ!"
Lúc này hai người trong trường tích thế đợi phát.

0 nhận xét: