Thứ Ba, 26 tháng 6, 2018

Liệp Diễm Giang Hồ Mộng C31-35

Chương 31: Nguyệt điểu mông lung

Khi cả bọn Hy Bình về tới Trường Xuân Đường, vợ chồng Hoa Sơ Khai đã ở đó rồi.
Cơ bản mà nói, Hoa Sơ Khai cảm thấy hài lòng với người con rể này. Đương nhiên, những lúc mà Hy Bình với Tứ Cẩu cùng mở hội âm nhạc với Hoa Tiểu Ba, hai vợ chồng cũng có một chút ít ý kiến.
Thế nhưng, nhân vật chính của cái hội âm nhạc này, một là con rể, một là con gái, trên thực tế rất khó để nói, đành phải trốn rồi lại trốn, những lúc trốn không được thì chỉ còn cách là nghe cái thể loại âm nhạc khác thường này, hay hay không hay là một chuyện, lúc chứng kiến thì thấy tức cười, thế là đành coi nó như một thú vui quen thuộc
Hoa Sơ Khai đã đặc biệt dành cho bọn họ một cái lạc đình lớn để ở, tên gọi là Nhạc Hoa Viên.
Lôi Long phu thê và Tứ Cẩu phu thê lại không muốn Hy Bình cùng ở một lạc viện với mình, mỗi bên đều muốn một căn phòng rộng, bọn họ không thể nào chịu nổi cái âm thanh rung động lòng người mà Hy Bình cùng nữ nhân của hắn tạo ra mỗi đêm.
Nữ nhân của Hy Bình vốn là mỗi người ở một phòng, nhưng Hy Bình thấy thế này thì mỗi tối cứ phải trần truồng mà chạy từ phòng này sang phòng khác, bèn lệnh cho người làm một cái giường to hơn mười người nằm, đặt trong một căn phòng lớn nhất ở Nhạc Hoa Viên, cho tất cả nữ nhân đều nằm trên đó, thế là hắn ta mỗi tối không phải phiền hà chạy đi chạy lại, hằn muốn ai hoặc là ai muốn hắn ta thì hắn "trèo" lên người đó hoặc "người đó" trèo lên hắn.
Cả năm nữ nhân đều có được cái thỏa mãn lớn nhất, bọn họ làm thế nào cũng không thể hiểu nổi tại sao mà khi làm cái việc này, hắn gần như là không biết mệt mỏi, mà càng lúc càng mạnh, thật đúng là không thê nào lý giải.  (truyensachiepnang)

Nhừng ngày tháng hỗn loạn nơi này, thời gian trôi qua một cách không ý thức.
Hy Bình nhiều lúc cũng nghĩ tới cái công phu quyền cước không ra sao của mình, bèn nhớ lại những chiêu thức mà hắn tự nghĩ ra để tránh cái cảnh sau này bị người khác xuất một cước đá bay sang một bên mà "hóng mát".
Tứ Cẩu gần đây lại đang tương tư một nữ nhân vốn là hầu gái của Hoa Tiểu Mạn , tên gọi Oanh Thúy, tuy không xinh đẹp bằng Lan Hoa, nhưng cũng có vài phần tư sắc hơn người.
Lan Hoa quả nhiên không thèm quan tâm mấy cái chuyện tình cảm phong lưu này, cũng không thể cưỡng lại những lời cầu khẩn khổ não cùng những lời dụ dỗ ngon ngọt những khi hắn quấn lấy bên mình nên giúp hắn ta bày mưu tính kế, Tứ Cẩu cuối cùng cũng ôm được người đẹp mang về.
Thế là đến đêm, tên tiểu tử này cũng học được cái thế tay ôm tay khoác của Hy Bình.
Về phương diện này, hắn không thể sánh được với khả năng gần như là vô hạn của Hy Bình, nhưng nếu so với người bình thường thì cũng được xếp vào loại cường tráng, thế nên vẫn có thể cùng làm cho Lan Hoa và Oanh Thúy được thỏa mãn.
Chỉ có một điều là mỗi khi làm xong thì hắn mệt tới mức không muốn làm gì, cứ một hồi lại treo biển ngừng chiến, nhưng khi đã dưỡng mệt xong thì hắn lại có thể tiếp tục chứng minh bản lĩnh của mình trên hai cơ thể nữ nhân, hắn gần như không thấy thỏa mãn khi chỉ có hai nữ nhân, còn có thể cưới về thêm năm mười người nữa.
Thế nhưng từ trước tới nay, cái Lôi Long muốn chứng minh lại là sự thanh bạch, thế nên không tìm thêm người con gái khác, cũng không có cái ý nghĩ đó, tâm ý của hắn ta đều gửi vào một mình Bích Nhu, để nàng khỏi phải ăn dấm chua!
Cứ thế nửa tháng đã trôi qua.
Một ngày, Trường Xuân Đừơng xuất hiện một đám khách không mời mà tới.
Hy Bình cùng mọi người ra xem, lại chính là mẹ con Đỗ Tư Tư cùng với Độc Cô Minh cùng với một người thanh niên tướng mạo giống với cha y và một nữ nhân trông giống mẹ y nhưng xinh đẹp hơn nhiều , và.
Minh Minh?! Không phải là cô ta dẫn tới sư muội xấu xí đến tìm ta đấy chứ! Thảm rồi! Thảm rồi!
" Phụ thân " Tuyết nhi vừa nhìn thấy Hy Bình liền vùng ra khỏi lòng của Đỗ Tư Tư, chạy lại phía hắn.
Hy Bình ôm nó trong lòng một lúc, nói: "Tuyết Nhi có nhớ phụ thân không?"
Tuyết Nhi đáp: "Nhớ"
Lúc này hai người đàn ông đàn bà kia tiến lại trước mặt Hy Bình, nước mắt lưng tròng nhìn hắn.
Người thiếu nữ nói: "Đại ca, có đúng là huynh đấy không?"
Hy Bình ngây người ra, trong lòng vừa kinh động vừa vui, đáp: "Muội là Tiểu Nguyệt, đệ là Đại Hải?" Hèn chi hắn thấy quen mắt vậy!
Tiểu Nguyệt xà vào lòng hắn vừa khóc vừa nói: "Đại ca, thì ra chính là huynh! Huynh làm thế nào mà trở nên to lớn đẹp trai thế này? Tiểu Nguyệt không nhận ra huynh nữa rồi. Muội về nhà, phụ mẫu nói huynh đến Viễn Dương Tiêu Cục, vậy mà khi đến đó bọn họ bảo huynh đã đi rồi. Thật không ngờ lại gặp được huynh nơi này, đại ca! "
Hai huynh muội họ kẹp lấy Tuyết Nhi ở giữa, Tuyết Nhi nhìn thấy Tiểu Nguyệt khóc cũng rơi lệ theo.
Hy Bình nói: "Nguyệt Nhi ngốc, không được khóc! Đại ca trở thành đẹp trai thế này, muội không vui sao? Muội xem, muội và Đại Hải cũng đã thay đổi rồi đó sao? Nếu như hai người không nhận ra ta, ta cũng không thể nào nhận ra hai người, ha ha! "
Đại Hải hỏi: "Đại ca, huynh sao lại ở Trường Xuân Đường này?"
Hy Bình liếc nhìn Hoa Tiểu Mạn một cái, đắc ý đáp lại: " Ta chính là rể quý của Trường Xuân Đường, nói như vậy, đệ cũng hiểu chứ?"
Đại Hải nói: "Dạ hiểu"
Tiểu Nguyệt hưng phấn nói: "Đại ca, huynh là con rể của Trường Xuân Đường?"
Hy Bình nói: "Muội không tin ư?"
Tiểu Nguyệt nói: "Không, Nguyệt nhi vui lắm! Đại ca, mau giới thiệu đại tẩu cho muội biết nào!"
Hy Bình liền lần lượt giới thiệu bọn Lôi Phụng ngũ nữ cho họ, lúc giới thiệu đến Lãnh Như Băng, Tiểu Nguyệt mặt biến sắc, giật giọng hỏi: "Đại ca, huynh không cần cô ấy!"
Hy Bình xoa chán đáp: "Làm sao vậy Nguyệt Nhi?"
Sắc mặt Nguyệt Nhi chuyển sang màu đỏ, nói: "Nguyệt Nhi nhìn thấy nàng ta thường đi cùng một người đàn ông vừa già vừa xấu, lại hay ôm ôm ấp ấp, còn tên kia còn.còn lừa Nguyệt Nhi! Hu hu!"
"Cái gì?!" Câu nói của Tiểu Nguyệt đối với Hy Bình mà nói chẳng khác gì sấm đánh ngang tai, thân hình to lớn của hắn gần như không còn đứng vững nổi, mắt mở to nhìn Tiểu Nguyệt đằng trước.
Nhìn đôi mắt đẫm lệ vừa thân thuộc vừa xa lạ lại giống như một cơn ác mộng, bỗng chốc hắn hiểu ra tại sao Tiểu Nguyệt lại đi cùng Minh Minh, lại càng rõ hơn Tiểu Nguyệt chính là nữ nhân xấu xí Hiểu Hiểu!
Hắn không ngờ. hắn không ngờ lại từng làm qua chuyện loạn luân với chính muội muội mình?
Lão thiên gia a! Người đối với Hoàng Hy Bình ta thật quá tàn nhẫn, người muốn trừng phạt ta theo lối dâm côn, cũng không nên dùng cái cách khắc nghiệt thế này được!
"Đại ca, đại ca, huynh làm sao vậy, huynh giận muội đó ư?" Tiểu Nguyệt lay lay Hy Bình đang ôm lấy hai cánh tay của Tuyết Nhi.
Hy Bình đến lúc này mới như vừa mới mơ ngủ dậy, lấy hết sức nén chặt cảm xúc, làm ra vẻ như không có chuyện gì đáp: "Làm sao thế được, huynh lẽ nào lại giận Nguyệt Nhi được, cả đời này cũng không bao giờ. A! Ta có chút việc phải đi một chút, muội ở đây nói chuyên cùng các vị đại tẩu một lát, ta sẽ quay lại ngay."
Hắn giao Tuyết Nhi lại cho Tiểu Nguyệt bế, quay đầu bước đi lảo đảo rời khỏi đại sảnh.
Hy Bình hồn phiêu phách lạc về đến phòng, nhoài người ra giường khóc lóc thảm thiết, nắm chặt quyền đấm liên tiếp lên bản giường, một hồi lâu sau đó dần dần tĩnh tâm lại, đứng dậy khỏi giường, quay người định quay trở lại đại sảnh thì nhìn thấy một khuôn mặt cũng đang ướt đẫm lệ của Lãnh Như Băng.
Lãnh Như Băng mặc kệ cho nước mắt chảy trên mặt cũng không cần lấy tay lau đi, chỉ nói: "Thiếp sợ rằng chàng xảy ra chuyện, mọi chuyện của chàng thiếp đều biết rõ, thiếp biết Tiểu Nguyệt chính là Hiểu Hiểu, thiếp biết trong lòng chàng buồn thế nào. Nhưng, chàng thử nghĩ xem, nếu như lúc đó chàng không làm như vậy, Tiểu Nguyệt sẽ không còn đường sống.!"
Hy Bình bỗng nhiên đưa hai tay lên ôm đầu,đau khổ đáp: "Đừng nói nữa, xin nàng đừng nói nữa! Tại sao lại ra nông nỗi này chứ? Tại sao lại là Tiểu Nguyệt cơ chứ? Tại sao? Tại sao?"
Lãnh Như Băng lại phía hắn, ôm chặt lấy cái thân hình đang run lên cầm cập kia, nói: "Hy Bình, đừng đừng nghĩ ngợi nhiều nữa! Thiếp biết chàng rất đau khổ, nhưng xin chàng đừng tự trách mình như vậy, người đáng trách chính là Thi Trúc Sinh! Chàng cứ thế này, thiếp nhìn thấy mà lòng quặn đau."
Hy Bình hét lớn: "Thi Trúc Sinh"
Vậy mà ngay sau đó hắn lại ý thức được chính hắn mới là người gây ra tội ác này, tuy rằng Thi Trúc Sinh là người hối thúc hắn giao hợp với Tiểu Nguyệt, tội không thể thứ, nhưng đối với chính bản thân cũng không phải là không thể tha thứ sao?
Lòng hắn càng lúc càng thêm đau đớn, hắn không thể nào tha thứ mình cho việc đã cùng tiểu muội loạn luân! Tiểu muội hắn, nếu như không vì gặp chuyện này thì đã là một con người thuần khiết biết bao, rất mỹ lệ, rất khả ái! Nếu như cho nàng ấy biết người đàn ông vừa già vừa xấu mà đã cướp đi trinh tiết của mình lại chính là đại ca, nàng ấy liệu có còn mặt mũi nào để sống tiếp?
Không, hỡi ông trời, ông không thể để cho Tiểu Nguyệt chịu đựng sự đau khổ này! Không thể để Tiểu Nguyệt biết được chân tướng! Tuyệt đối không thể! Tất cả những đau khổ đó hãy để tên khốn nạn ta chịu đựng là đủ rồi! Hãy tha cho Tiểu Nguyệt.
Lãnh Như Băng thương xót vuốt ve khuôn mặt khôi ngô nay đã biến dạng của Hy Bình: "Hy Bình, đừng nghĩ nhiều nữa, những chuyện đã xảy ra thì phải đối mặt, tạm thời cứ để nó như thế, đừng để bọn họ biết chuyện xảy ra giữa chàng và Tiểu Nguyệt, bọn họ đều yêu chàng, nếu như nhìn thấy khuôn mặt đau khổ của chàng mà lại không biết nguyên nhân vì sao, bọn họ sẽ nghĩ gì? Chuyện này không thể để nhiều người biết, hãy lau sạch nước mắt, thiếp giúp chàng trang điểm lại, rồi hãy đi ra, nhìn tóc chàng rối bời kìa."
Sảnh lớn của Trường Xuân Đường - Hoa Đà Sảnh, từ lúc Hy Bình rời khỏi trở nên náo nhiêt.
Tiểu Nguyệt hoan hỉ nói chuyện gia thường cùng năm sáu vị đại tẩu, nàng không ngờ rằng đại ca mình lại lợi hại đến thế, cố nhiên có thể cưới một lúc nhiều vợ xinh thế này, trong đó xinh đẹp nhất phải kể Lãnh Như Băng.
Nhưng vị đại tẩu này vừa mới gặp mặt đã vội vàng cùng với đại ca rời khỏi đại sảnh. Nàng quả thật không hiểu làm cách nào Lãnh Như Băng làm thế nào lại trở thành nữ nhân của đại ca? Thị chẳng phải là ở cùng với cái lão già xấu xí kia sao? Cái lão già đáng ghét đó đi đâu mất rồi?
Lôi Phụng Đẳng Nữ cũng rất thích em gái xinh đẹp của Hy Bình, đúng là đại ca đẹp trai, muội muội cũng xinh gái. Sắc đẹp của Tiểu Nguyệt trong đám con gái không nghi ngờ gì nữa phải là số một số hai, trừ Lãnh Như Băng ra thì khó ai bì kịp!
Tứ Cẩu sau khi ôm chầm lấy Đại Hải, không nói thêm câu nào,lao về phái Tiểu Nguyệt, ân cần hỏi: "Tiểu Nguyệt, nhớ ra ta không?"
Tiểu Nguyệt lẩm bẩm trong mồm cố ý đáp: "Không nhớ!"
Tứ Cẩu đặt tay lên ngực, tự xưng: "Ta chính là Kim Thương Thủ Tứ Cẩu"
Chúng nữ nhìn thấy bộ dạng dương dương tự đắc của hắn không khỏi tủm tỉm cười.
Tiểu Nguyệt giật mình nhận ra; "A, hóa ra chính là Tứ Cẩu! Ta nhớ nhà ngươi thả con bướm của ta bay mất, lại còn cùng với Đại Phong Hợp đánh nhị ca của ta!"
Tứ Cẩu không ngờ rằng cả những chuyện ngày xưa cũ đó mà nàng cũng có thể nhớ một cách rõ ràng như vậy, bỗng chốc không biết làm thế nào, gãi gãi đầu xong cũng không biết để tay đi đâu cho tiện, mồm lí nhí: "Cái này, cái này.." cả một lúc lâu cũng không nói ra lời.
Bản lĩnh nhớ lâu thù dai của nữ nhân quả thật là thiên hạ đệ nhất.
Tiểu Nguyệt vừa giận vừa cười: "Thôi được rồi, ta tha lỗi cho ngươi đó."
Tứ Cẩu vô cùng cảm kích, nịnh nọt: "Không nghĩ rằng nàng hồi nhỏ thường hay khóc nhè, lớn lên lại xinh đẹp dường này, xinh đẹp còn hơn cả hai người vợ của ta nhiều."
Tiểu Nguyệt: "Tứ Cẩu, ngươi cũng có đến hai bà vợ? Đó là hai người nào?"
"À, chính là hai người đó!" Tứ Cẩu tay chỉ Hoa Lan và Oanh Thuý, Tiểu Nguyệt liền tiến tới chào hỏi.
Cả đại sảnh không khí thật náo nhiệt, tất cả mọi người đều rất vui.
Đương nhiên, trong số những nguời ở đó có hai người tâm tình vô cùng không vui, đó chính là hai chị em nhà họ Đỗ.
Đỗ Tư Tư vì Hy Bình từ đầu tới cuối không nhìn nàng tới một lần mà cảm thấy vô cùng đau khổ.
Đỗ Manh Manh khi nhìn Hy Bình có một cảm giác rất quen thuộc, nhất là cái dáng nhìn từ đằng sau và đôi mắt rất giống với nam nhân tên Hoàng Ngưu kia. Mà tất cả biểu hiện của hắn lúc biết Tiểu Nguyệt chính là Hiểu Hiểu đều cho thấy đại ca của Tiểu Nguyệt chính là Hoàng Ngưu - Huynh muội hắn đã loạn luân!
Tiểu Nguyệt củng cảm thấy từ Hy Bình một cảm giác hết sức quen thuộc, nhưng nàng chỉ cho rằng đó chỉ là cảm giác tình cảm đương nhiên - tiểu muội sao mà không cảm thấy ở đại ca mình một cảm giác quen thuộc chứ? Nàng không kịp tra cứu và từ đáy lòng cũng không muốn tìm hiểu?
Đỗ Manh Manh biết điều này thật là nghiệt ngã! Không muốn cho Tiểu Nguyệt biết chuyện này, điều này đối với Tiểu Nguyệt như một đòn đánh chí mạng! Nàng biết Tiểu Nguyệt mồm không nói ra, nhưng trong lòng thì không quên được tên Hoàng Ngưu kia - cũng chính là đại ca nàng Hoàng Hy Bình.
Sau chuyện đó, bọn họ về đến Bích Lục Kiếm Trang cũng không nói ra, vợ chồng Đỗ Thanh Phong tuy biết Tiểu Nguyệt sau khi trở về đã hoa tàn nhị héo, nhưng không muốn vạch trần, nên cũng chẳng hỏi han.
Đỗ Manh Manh cứ tưởng rằng chuyện này thì chỉ có nàng với Tiểu Nguyệt biết, nhưng cho đến nay.chuyện này càng thêm phức tạp, nàng nên làm thế nào đây?
Lúc Hy Bình và Lãnh Như Băng quay lại đại sảnh thì tất mọi người đã làm quen với nhau.
Tiểu Nguyệt đang cùng Ái Vũ Phong cười nói vui vẻ, Hy Bình có ý muốn tránh mặt Tiểu Nguyệt, bèn đi đến chỗ Đại Hải bắt chuyện, hai huynh đệ lâu năm không gặp mặt tự nhiên có bao điều để nói.
Hy Bình đối với người đứng bên cạnh Hoàng Đại Hải là Đỗ Manh Manh - cũng chình là Minh MInh cảm thấy không chút tự nhiên, nhưng cũng không thể không giơ mặt đón nhận cái ánh mắt dị thường từ nàng. Đại Hải cùng hắn kể lại những chuyện đã xảy ra từ khi li biệt.
Hóa ra cái đôi vợ chồng năm đó đã mang theo bọn họ chính là Đỗ Thanh Phong và Vương Ngọc Phân của Bích Lục Kiếm Trang, Đại Hải chính là đệ tử độc môn của Đỗ Thanh Phong, một trong võ lâm thất công tử.
Hy Bình cũng kể ra đại khái những chặng đường đã qua, rất nhiểu sự tình đã giấu đi không nói, như những chuyện chim chuột nam nữ, chuyện cùng với Lãnh Như Băng và Trường Xuân Đường đều không nhắc tới.


Về cuối hắn ta nói: "Mẹ nói, đệ lớn lên nhất định sẽ rất có bản lĩnh, quả nhiên mẹ nói đúng, ôi, võ lâm thất công tử, xem ra thật là kỳ diệu.
Đại Hải đáp: "Đại ca, huynh đánh bại Lạc Hỏa mới thật là có bản lĩnh a!"
Hy Bình nghe thấy vậy, gần như đối với chuyện Tiểu Nguyệt cũng vứt sang một bên: "Lạc Hỏa thì đã là cái gì, lão đây lúc đánh nhau thì nó vẫn đang mặc tã!"
Nói xong, nhìn thấy Đỗ Manh Manh trừng mắt lên nhìn hắn, hắn lập tức nghĩ tới Tiểu Nguyệt, lòng lại trùng xuống, đầu cúi xuống, chút đắc ý vừa có được Đại Hải gợi lên khi nói chuyện đả võ uy mãnh đã biến mất theo cái ánh mắt hướng xuống đất.
Đại Hải cảm thấy đại ca này ngoài cái tướng mạo biến đổi ít nhiều, còn ngoài ra so với hồi bé thì chẳng khác gì, cười: "Đại ca, huynh thật chẳng khác tí nào."
Tứ Cẩu xen vào: "Không đúng, hắn cái gì cũng đã, trừ tính cách và lúc đánh nhau hay lừa gạt người khác là không có gì thay đổi thôi." Hắn nhớ lại cái lần về Hoàn Sơn thôn bị Hy Bình quay cho như một con gà say, lại tức điên lên.
Tiểu Nguyệt lúc này cũng rời Phong Ái Vũ để đi lại chỗ bọn họ, nàng vừa lại gần đã xà vào lòng Hy Bình.
Hy Bình ôm nàng mà giống như đang ôm một con nhím đầy gai, toàn thân cảm thấy nhói đau, thế nhưng lại không nỡ đẩy nàng ra, gượng cười nói: "Nguyệt nhi, muội không tâm sự cùng với đại tẩu sao?"
Tuyệt Nguỵêt trong lòng hắn nũng nịu: "Nguyệt nhi lâu lắm rồi chưa được gặp đại ca mà!"
Hy Bình giả vờ như vô tình, nhẹ nhàng đẩy nàng ra, nói: "Nguyệt nhi đã lớn như vậy rồi, lại vẫn còn giống như một tiểu hài tử thích rúc trong lòng đại ca mà nũng nịu, người khác nhìn thấy sẽ chê cười Nguyệt nhi đó."
"Thật sao?" Trên mặt Nguyệt nhi hiện ra chút thất vọng, nàng chỉ thích tựa vào bộ ngực vạm vỡ và ấm áp của đại ca mà nũng nịu thôi.
"Lão bà, ngày hôm nay thật là nhiệt náo!" Hoa Sơ Khai phu phụ bước vào đại sảnh.
"Ơ, Sơ Khai, đôi nam nữ kia sao trông quen mắt thế nhỉ?À, nhớ ra rồi, sao mà giống thế!" Âu Dương Chân bước nhanh đến bên cạnh Đại Hải và Tiểu Nguyệt, mặt đầy vui mừng, nói: "Xin hỏi hai vị có phải họ Hoàng hay không?"
Tiểu Nguyệt ngạc nhiên nói: "Vâng, sao a di lại biết?"
Âu Dương Chân cười nói: "Phụ mẫu của các ngươi có phải là Hoàng Dương và Xuân Yến không?"
Tiểu Nguyệt vui mừng nói: "Đúng rồi a! Bà có quen biết phụ mẫu của chúng tôi ư?"
Hoa Sơ Khai cười ha hả: "Đâu chỉ quen biết? Hắn còn là sư đệ của lão phu ý chứ!"
Hy Bình hét lớn: "Nhạc phụ, phụ thân của con là sự đệ của người?"
Âu Dương Chân kinh ngạc nói: "Hy Bình, con cũng là nhi tử của Hoàng Sư đệ ư? Sao không sớm nói cho ta biết?"
Hy Bình nói: "Các người không hỏi, ta tất nhiên là không nói rồi."
Tiểu Nguyệt cười nói: "A di, anh ấy là đại ca của con."
Hoa Sơ Khai đột nhiên cười nói: "Không sai, không sai, hắn đúng là đại ca của các ngươi. Ai, một chữ nghìn vàng, không tưởng nổi là tự nhiên lại xuất hiện tên tiểu oa oa này."
Hy Bình vội nói: "Nhạc phụ, người nói gì?"
Hoa Sơ Khai nói: "Không có gì, không có gì! Phụ mẫu của các ngươi có khỏe không?"
Tiểu Nguyệt nói: "Con ba tháng trước có về nhà một lần, phụ mẫu đều rất khỏe, nhưng không nói gì cả!"
Âu Dương Chân đưa tay vuốt tóc nàng nói: "Tên con là gì?"
"Hoàng Tiểu Nguyệt"
Âu Dương Chân nói: "Phụ mẫu các con khu mười tuổi thì rời xa chúng ta, từ đó bặt vô âm tín, chúng ta đều rất nhớ họ. Họ không nói với các con về chúng ta, tự nhiên là có lý do của mình."
Đại Hải cũng đã từng thấy Sơ Khai phu phụ.
Sau đó Hoa gia liền mở tiệc lớn để đám khách nhân tẩy trần.
Trong bữa tiệc lại không hề nhìn thấy Hoa Lôi.
Hy Bình lại giống như lần trước tại Viễn Dương tiêu cục, uống đến bất tỉnh nhân sự, sau đó nằm gục trên bàn mà khóc lớn.
Chúng nhân tất cả đều cảm thấy kỳ quái, chỉ có Lãnh Như Băng và Đỗ Manh Manh là hiểu tại sao.
Lãnh Như Băng sợ hắn uống rượu say rồi lỡ miệng, vội vàng cùng Phong Ái Vũ đỡ hắn vào phòng. Phong Ái Vũ không dám uống rượu, nàng chỉ mong mau chóng rời khỏi bàn tiệc.
Tửu yến vẫn cứ thế tiếp tục.
Sau khi tửu yến kết thúc, Tứ Cẩu bị Lan Hoa và Oanh Thúy kéo về phòng.
Lôi Long vẫn chưa say, vì suốt bữa tiệc Bích Nhu không ngừng đưa mắt cảnh cáo, làm hắn không dám uống nhiều.
Hoàng Đại Hải và Độc Cô Minh cũng đã được Hoa gia an bài cho gian phòng tốt.
Đỗ Manh Manh và Tiểu Nguyệt ngủ chung một phòng.
Hoa Tiểu Mạn ban đầu muốn bố trí cho mẹ con Đỗ Tư Tư một gian phòng riêng, nhưng thứ nhất là Tuyết nhi được muốn ở cùng với phụ thân của nó, thứ hai là Phong Ái Vũ và Độc Cô Kỳ chủ trương nhường mẹ con Đỗ Tư Tư đến ở trong Nhạc Hoa Viên, vả lại Đỗ Tư Tư đối với sự sắp xếp này không hề có ý cự tuyệt. Thế nên hai mẹ con Đỗ Tư Tư đến ở tại đó.
Trong gian phòng của Đỗ Manh Manh và Tiểu Nguyệt
Đỗ Manh Manh vì không có tâm tình để uống rượu. cho nên trong tiệc rượu chỉ cụng ly lấy lệ chứ không uống nhiều.
Tiểu Nguyệt có phần ngà ngà say, hai má ửng hồng, nàng nằm trên giường lảm nhảm nói: "Sư tỷ, tỷ có thích đại ca của muội không? A! Muội biết tỷ còn thích cả nhị ca nữa. Đại ca lúc trước hơi gầy gò, nhưng hiện tại lại rất cường tráng rồi, Nguyệt nhi thấy đại ca như vậy vui mừng lắm. Sư tỷ, tên Hoàng Ngưu sao không thấy nhỉ? Hắn không cùng với Băng Băng tới Trường Xuân Đường ư? Hứ, nhất định là Băng Băng sau khi đến Trường Xuân Đường, nhìn trúng đại ca của muộn liền quẳng cái tên Hoàng Ngưu vừa già vừa xấu đó sang một bên. Nguyệt Nhi cao hứng lắm, hắn không thể nào cùng Băng Băng ôm ôm ấp được, hắn trước đây dám ức hiếp Nguyệt nhi, sau này nếu gặp hắn, muội sẽ gọi đại ca đánh hắn. tử ngưu, để xem ngươi còn dám ức hiếp ta nữa không? ta không còn là con nghé con nữa đâu." Nàng hai mắt đã lơ mơ.
Đỗ Manh manh nhìn túy thái kiều mỹ của nàng, nghe những lời nói mơ màng trong cơn say ấy, trong lòng buồn bã: "Sư muội, quên tên Hoàng Ngưu đó đi! Chỉ có như thế, muội và đại ca của muội mới không phải sống trong thống khổ và day dứt. Hiện tại đại ca của muội thật sự đang rất hối hận, chỉ có tỷ và Băng Băng biết là hắn phải chịu đựng sự dày vò đó thôi, bon tỷ cũng cảm thấy như vậy, vì rằng tỷ.. chàng đã là đại ca của Đại Hải, thì cũng là đại ca của Đỗ Manh Manh. Sư muội, chỉ mong sau khi muội tỉnh lại có thể quên đi những việc trong quá khứ. Như vậy, có lẽ muội sẽ có thể sống tốt hơn. Những nỗi thống khổ sẽ không còn nữa!" Đỗ Manh manh đang cầu nguyện kỳ tích sẽ xuất hiện, song kỳ tích luôn chỉ là sự ngẫu nhiên, nó hiếm khi xuất hiện. Nhưng tấm lòng lương thiện của nàng khiến người ta phải cảm động, có lẽ trời cao sẽ làm gì đó để đáp lại.
Tiểu Nguyệt đã ngủ, trong mộng dường như đang vừa yêu vừa hận một người, yêu và hận đan xen nhau trong giấc mơ, đồng thời cũng đan xen trong chính vận mệnh của nàng.
Hy Bình thật sự đã say.
Trong bữa tiệc, hắn chỉ muốn uống rượu, rồi cứ thế không ngừng uống một mình.
Hắn nghĩ rằng, say sẽ giúp hắn tạm thời quên đi tất cả.
Hằn đang nằm trên chiếc giường vô cùng thoải mái, miệng lảm nhảm gì đó không rõ ràng, rốt cuộc là chuyện gì đã xảy ra?
Lôi Phượng tam nữ sau khi quay lại, chứng kiến Hy Bình say ngất ngư như vậy, trong lòng hết sức thương cảm.
Lôi Phượng nói: "Hy Bình sao lại có thể say đến thế này chứ? Chàng hôm nay dường như có tâm sự gì đó, khuôn mặt trước đây luôn vui tươi sao giờ lại hiên ra vẻ thống khổ như vậy, rốt cuộc là phát sanh chuyện gì cơ chứ?
Chúng nữ nhân thấy Lôi Phượng nói quả thật có lý, họ cũng cảm thấy có gì đấy bất thường, thế nhưng lại không nhìn ra bất thường ở chỗ nào. Thế nên không thể trả lời được câu hỏi của Lôi Phượng, và Lãnh Như Băng cũng không định nói cho họ biết chân tướng sự việc.
Loại chuyện như thế này, càng ít người biết thì càng tốt.
Lãnh Như Băng nói: "Không có gì đâu, chàng chỉ uống hơi nhiều một chút thôi mà, sáng mai tình rượu là bình thường lại thôi."
Chúng nữ nhân đều cảm thấy câu giải thích của nàng có gì đấy gượng ép, thế nhưng cũng chẳng tìm đâu ra câu trả lời nào khác, nên cũng chẳng muốn hỏi thêm chi nữa, vả lại chính họ cũng có uống chút rượu nên giờ hơi say chỉ muốn nằm xuống giướng ngủ một giấc.
Lãnh Như Băng lại không hề thấy buồn ngủ.
Nàng nghĩ , nếu Hy Bình không xóa bỏ được gánh nặng trong tim, sớm muộn gì chàng cũng sẽ gục ngã. Nàng thật lòng hi vọng Hy Bình hồi phục lại dáng vẻ vô lại trước kia hoặc có thể giống như một hài tử ấu trĩ. Đột nhiên nàng cảm thấy rằng cứ với bộ dang thế này, chàng thật khiến cho người ta phải lo lắng.
Đải Hải và Độc Cô Minh vài ngày sau thì đến chỗ bọn Hy Bình mấy người để từ biệt.
Đại Hải nói hắn muốn trở về tu luyên "Trường Sanh kiếm" gì đó của hắn, để tháng sau tại cuộc tỷ võ giữa tứ đại thế gia có thể trở thành người chiến thắng. Đỗ Manh manh cũng muốn cùng Đại Hải quay lại Lục Kiếm trang, Tiểu Nguyệt thì kiên quyết ở lại. Tâm tình của Hy Bình vẫn cực xấu, hắn cũng buồn giữ họ lại, nói rằng sẽ gặp lại nhau ở cuộc tỷ võ.
Còn Độc Cô Minh tuy không nói ra lý do, thế nhưng người tinh mắt chỉ cần nhìn thần tình của hắn cũng biết hắn muốn đi trích nguyệt thâu hương (cưa gái?). Hai mẹ con Đỗ Tư Tư đi theo không tiện, thế nên đành ở lại.
Sau khi từ biệt bọn Đại Hải, Hy Bình một mình thẫn thờ thả bộ quanh Trường Xuân Đường, và có một người cứ lặng lẽ theo hắn.
Người đó chính là Đỗ Tư Tư.
Đỗ Tư Tư rảo bước đi đến trước mặt Hy Bình, hắn giả bộ như không thấy, cứ thế vượt qua nàng tiếp tục tiến về phía trước. Đỗ Tư Tư trong lòng cảm thấy rất đau khổ, tủi thân. Hắn sao lại có thể làm ra vẻ như không thấy nàng cơ chứ?
Nàng lại một lần nữa bước lên trước mặt Hy Bình, không nói năng gì, cứ thể nhào vào lòng hắn, khóc: "Chàng thật sự không cần Đỗ Tư Tư sao?"
Hy Bình hai mắt vô thần nhìn Đỗ Tư Tư, nàng so với trước đây đã gầy đi nhiều, sắc mặt tiều tụy, lại thêm đôi mắt u oán chứa đầy đau thương.
Trong lòng hắn sẵn đã ngập tràn sầu khổ, chậm rãi nói: "Tư Tư, ta đang có chút phiền muộn, nàng hãy để ta yên tĩnh một mình, được không?"
"Không, Chàng đừng đuổi Tư Tư, nếu như chàng cũng không cần Tư Tư thì không còn ai cần Tư Tư nữa!" Nàng ôm chặt lấy Hy Bình, như sợ hắn sẽ đi mất.
Hy Bình nói: "Tư Tư, nàng nghe lời đi, nếu không ta sẽ giận đấy!"
"Tư Tư, nghe lời Hy Bình đi, hãy để chàng cho chàng yên tĩnh một mình." Giọng nói của Lãnh Như Băng phát ra từ đằng sau Hy Bình.
Hy Bình nói: "Nàng cũng đi đi."
Lãnh Như Băng không trực tiếp trả lời Hy Bình, nàng nói với Đỗ Tư Tư: "Tư Tư, đừng nghĩ ngợi lung tung nữa, Hy Bình sao có thể không cần muội nữa chứ? Muội cứ đi trước, được không? Tỷ nói vài lời với Hy Bình, rồi sẽ bảo chàng đi tìm muội."
Đỗ Tư Tư quyến luyến rời khỏi lòng Hy Bình, nàng ngước mắt lên nhìn họ rồi ngoan ngoãn bước đi.
Hy Bình nói: "Cám ơn!"
Lãnh Như Băng khẽ nói: "Ta biết chàng đang rất đau khổ, thế nhưng mọi chuyện cũng đã xảy ra rồi, chàng có tự dày vò bản thân đến thế nào đi chăng nữa cũng không thể thay đổi được gì. Chàng không nghĩ đến bản thân mình, thì cũng phải nghĩ đến bọn thiếp. Bọn họ hiện tại vẫn chưa biết chàng có chuyện gì, nhưng chàng cứ lãnh đạm với họ như vậy trước sau gì họ cũng nhìn ra. Chàng đã không còn là Hoàng Hy Bình của trước kia nữa rồi, chàng hiện tại là nam nhân của sáu nữ nhân, họ cũng như thiếp đều rất yêu chàng, cần đến chàng. Chàng nếu không sống vui vẻ, họ cũng sẽ như chàng mà sống trong đau khổ. Thiếp không dám mong chàng có thể vứt bỏ ngay tất cả, thiếp chỉ mong chàng hãy chôn chặt chuyện xảy ra giữa chàng và Tiểu Nguyệt ở trong lòng. Thiếp biết rằng chuyện đó rất khó, nhưng thiếp tin chàng sẽ làm được, chàng không phải là hạng người ủy mị , chàng rất kiên cường! Nếu chàng cứ tiếp tục như vậy, người phải đau khổ không chỉ có chàng, còn có thiếp, Phượng tỷ, Tiểu Mạn, Ái Vũ, Kỳ Kỳ và Tư Tư, thậm chí còn nhiều người khác nữa." Nói xong, nàng u sầu nhìn hắn, quay người bước đi.
Hy Bình ở lại phía sau, trong đầu ngổn ngang trăm ngàn ý nghĩ.
Đúng vậy, chuyện này dù sao cũng xảy ra rồi, giờ không có cách chi cứu vẫn, hắn đã có lỗi với Tiểu Nguyệt, chẳng lẽ còn muốn có lỗi với những nữ nhân khác của hắn nữa sao?
Băng Băng nói đúng, không thể để cho người khác phải đau khổ nữa. Nếu cứ tiếp tục như vậy, họ trước sau gì cũng phát giác ra sự việc, ta sẽ phải trả lời với họ thế nào? Chẳng lẽ lại nói rằng, ta vì chiếm đoạt trinh tiết của muội muôi mình mà trong lòng day dứt đau khổ hay sao?
Bất luận thế nào cũng không thể để họ biết chuyện giữa ta và Tiểu Nguyệt.
Trước mặt họ, ta phải giống như trước kia, là một kẻ vô lại, vô sỉ, hoang dâm vô độ.

Chương 32: Dữ lang cộng vũ

Tại Nhạc Hoa viên, ngoại trừ gian phòng lớn nhất ra còn có cả thảy sáu gian phòng nhỏ, trước đây thì mỗi người ở một phòng.
Lãnh Như Băng và Lôi Phượng cùng ở chung một phòng, vì Lãnh Như Băng có thói quen phải có người ôm mới ngủ được, nên những lúc không có Hy Bình, Lôi Phượng phải thế chỗ hắn để Lãnh Như Băng ôm ấp, sờ mó trong lúc say ngủ, cho đến khi thật sự không thể cố nén nhịn được nữa, họ lại gọi Hy Bình qua bày cuộc ái ân.
Từ lúc bố trí sắp đặt được chiếc giường lớn tại đại gian, năm nữ nhân không cần phải quay lại khuê phòng của mình nữa, cứ chiều chiều lại cùng với Hy Bình hăng say quần thảo phượng loan.
Nhưng chiều nay thì lại đặc biệt khác, họ lại phải trở lại gian phòng của mình vì Hy Bình nói hắn muốn cùng Đỗ Tư Tư khiêu vũ giữa màn đêm linh lung, trong ánh đèn mờ ảo.
Chúng nữ nhân trước nay vốn luôn cảm thấy bất bình thay cho Đỗ Tư Tư, vì thế nên đương nhiên nguyện ý nhường hắn cho nàng độc chiếm, chỉ mong nàng sẽ sớm trở thành nữ nhân của hắn như bọn họ.
Tiểu Nguyệt vì Đỗ Manh Manh đã không còn ở lại Trường Xuân Đường nên cũng muốn tới ở trong Nhạc Hoa viên, Hoa Tiểu Mạn liền sai người hầu dọn dẹp sạch sẽ một gian phòng dành riêng cho nàng, song Tiểu Nguyệt nói rằng nàng không quen ngủ một mình, vì thế nhất quyết kéo Lãnh Như Băng đến ở chung.
Buổi tối lúc đi ngủ, Tiểu Nguyệt ngập ngừng lên tiếng: "Lãnh tỷ tỷ, muội muốn . muội muốn …"
Lãnh Như Băng thấy biểu tình của nàng như thế liền hỏi: "Tiểu Nguyệt, muội muốn nói gì mà lại cứ ấp a ấp úng như vậy?"
Tiểu Nguyệt cố lấy hết dũng khí nói: "Muội muốn hỏi, cái lão sắc ma tên gọi là Hoàng Ngưu đó hiện tại đã đi đâu rồi?"
Lãnh Như Băng tâm thần đại chấn, như có tiếng sét rạch ngang giữa nền trời, song nàng vẫn giữ ngữ điệu hết sức tự nhiên trả lời: "Sau khi chúng ta và bọn muội chia tay thì bị Địa Ngục môn tập kích, hắn vì bảo hộ cho tỷ mà bị lũ người ấy sát hại, chính đại ca của muội đã kịp thời xuất hiện cứu tỷ rồi đưa đến Trường Xuân đường."
Lúc này, Lãnh Như Băng đành phải nói dối Tiểu Nguyệt, mặc cho Tiểu Nguyệt dù có yêu hay hận Hoàng Ngưu đi chăng nữa, nàng cũng không thể coi Hoàng Ngưu là tình lang hay kẻ thù, bởi Hoàng Ngưu chính là Hoàng Hy Bình, đại ca của nàng, sự thật ấy quả thực quá ư tàn khốc.
Tiểu Nguyệt đột nhiên si ngốc lẩm bẩm nói một mình: "Thật sao? Hắn vậy là đã chết rồi ư? Ta còn muốn gọi đại ca đến đập cho hắn một trận để trút hận cho Nguyệt nhi. vì sao lại chết? Ta hận ngươi, hận chết ngươi! Ngươi chết đi thì càng tốt.. ai bảo ngươi không cần ta. không đếm xỉa gì đến ta… ta mãi mãi sẽ không tha thứ cho ngươi đâu. hu hu!"
Tiểu Nguyệt gục trên người Lãnh Như Băng mà khóc, nước mắt rơi như mưa không ngừng lăn trên ngực áo Lãnh Như Băng. khiến gò ngực săn chắc của nàng trở nên trơn bóng.
Lãnh Như Băng cũng không biết phải làm sao để an ủi Tiểu Nguyệt, nàng nghe Tiểu Nguyệt than khóc, thì chợt hiểu ra rằng nàng đối với kẻ đã cướp đoạt trinh tiết của mình là Hoàng Ngưu thì vừa yêu lại vừa hận, thế nhưng nàng làm sao có thể nói cho Tiểu Nguyệt biết rằng Hoàng Ngưu kia chính là Hy Bình, đại ca của nàng? Không, tuyệt đối không thể!
Tiểu Nguyệt cứ thế khóc, nước mắt cứ tuôn mãi không thôi..đột nhiên, nàng bỗng nghe thấy những tiếng kêu rên rỉ như muốn trêu ngươi … càng lúc lại càng lớn, càng lúc lại càng rõ ràng hơn.
Nàng ngẩng đầu lên chăm chú nghe ngóng một hồi, rồi nói: "Ây, âm thanh đó là."
Phong Ái Vũ sớm đã bế Tuyết Nhi qua ngủ phòng mình.
Đỗ Tư Tư nghe Phong Ái Vũ nói rằng chiều nay Hy Bình muốn ở chung với nàng nên vừa hết sức kinh ngạc lại pha lẫn nét vui mừng. Đã hai ngày nay, Hy Bình luôn tỏ ra hờ hững với nàng, sao bỗng dưng chiều nhay đột nhiên lại muốn nàng đến bồi tiếp hắn?
Đỗ Tư Tư rụt rè bước đến gõ cửa gian phòng lớn, Hy Bình ra mở cửa, trông thấy nàng thì chỉ khe khẽ cất tiếng: "Vào đi!"
Hỏa nhiệt trong tim Đỗ Tư Tư bỗng như vụt tắt theo câu nói lạnh lùng đó, Hy Bình chàng cớ sao lại lãnh đạm với mình như thế?
Nàng buồn rầu khóa trái cửa lại, quay đầu lại thì thấy Hy Bình đã nằm trên giường tự lúc nào, đôi mắt rực lên ngọn lửa si mê ngắm nhìn như muốn đốt cháy nàng. Đỗ Tư Tư cảm thấy có chút không tự nhiên, cái nhìn đó khiến nàng vừa xấu hổ lại vừa vui mừng, lồng ngực phập phồng háo hức.
Nàng từng bước từng bước tiến tới trước chiếc giường, trong tim đang chờ mong Hy Bình sẽ giống như trước đây, bật ra khỏi giường lao tới cuồng nhiệt ôm hôn. Thế nhưng, nàng đã phải thất vọng, Hy Bình tuy thấy nàng đang bước tới nhưng vẫn tỏ rõ thái độ hờ hững, chẳng hề có lấy một cử động nào.
Trong lòng Tư Tư bỗng dậy lên một nỗi bi thương. Rốt cuộc là thế nào đây? Chẳng lẽ nàng lại đi cầu xin một nam nhân hãy xâm chiếm mình hay sao? Vì sao tự minh lại phải biến thành một kẻ dâm tiện như thế? Huống hồ nam nhân này căn bản không hề cần đến nàng, vậy sao nàng phải mặt dầy mà dầy mà đến với hắn cơ chứ?
Nàng cảm thấy điều này thực chẳng khác gì một sự sỉ nhục, lẳng lặng quay đầu bước ra, bước chưa quá ba bước thì nghe thấy tiếng Hy Bình vẳng lên sau lưng: "Nếu như không có ta, nàng có lẽ sẽ vui vẻ hạnh phúc hơn, ta không muốn miễn cưỡng giữ nàng phải ở lại."
Đỗ Tư Tư trong lòng chấn động, đựng lặng yên tại chỗ.
Hy Bình tiếp tục nói: "Ta biết trong lòng nàng đã có một nam nhân khác, nếu hắn có thể đem lại hạnh phúc cho nàng, ta mong nàng đừng chọn ta, bên cạnh ta đã có quá nhiều nữ nhân, ta không cách nào tiếp nhận quá nhiều món nợ ân tình như vậy, ta chỉ muốn được bình yên, ngoài ra cái gì ta cũng không cần, không muốn.." Thanh âm hắn khẽ run lên.
Đỗ Tư Tư quay đầu nhìn Hy Bình, khuôn mặt chán nản kia dưới ánh đèn leo lét bỗng hiện lên nét gì đó khiến người ta phải thương tâm mà nàng trước đây chưa từng một lần nhìn thấy.
Nàng không kìm nén nổi bản thân mình nữa, nhào vào lòng Hy Bình, khóc lớn: "Thiếp không bằng lòng chàng đuổi thiếp đi, trong tim thiếp không hề có nam nhân nào khác, chỉ có mình chàng mà thôi!"
Hy Bình ôm lấy tấm thân kiều diễm của nàng, đưa tay lau đi những giọt nước mắt, an ủi: "Đừng khóc nữa, ta tin nàng mà."
"Không! Chàng không tin thiếp, chàng nói dối, chàng và hắn đều giống như nhau, đều là những nam nhân phụ tình!" Đỗ Tư Tư ai oán trách móc.
Hy Bình thật sự không biết nói gì nữa. Thừa nhận rằng mình đang dối nàng, thì nàng càng khóc dữ hơn; nếu như nói rằng không hề dối nàng, nàng sẽ lại bảo hắn là kẻ nói dối. Ai, nữ nhân!
Đỗ Tư Tư tựa trên ngực Hy Bình khóc lóc một hồi lâu, mãi sau mới nín, "Chàng trước đây không chịu nghe thiếp nói ra bí mật của mình, hiện tại chàng có muốn nghe hay không?"
"Nếu như nàng muốn nói." Hy Bình nhẹ nhàng hôn lên hàng mi ướt đẫm lệ hoa của nàng, xem như là thay cho câu trả lời.
Cái hôn nhẹ nhàng ấy khiến Đỗ Tư Tư lòng hoa nở rộ, đôi nhãn tình u oán trách móc nhìn Hy Bình, môi khẽ nở nụ cười ngọt ngào, sau đó hồi tưởng lại: "Khi thiếp vừa tròn hai mươi tuổi, vì gia thế hiển hách cùng tạo nghệ kiếm pháp của bản thân, trên giang hồ sớm đã nổi danh với biệt hiệu "Bích Ngọc Tiên Nữ", tất nhiên được nhiều võ lâm thanh niên theo đuổi, nhưng thiếp vốn luôn đòi hỏi cao, thế nên mãi vẫn chưa thấy ai vừa mắt, cho đến khi gặp được hắn."
Cuộc đời thật lắm điều bất ngờ, thiếp gặp hắn và chàng đều cùng trong một tình huống. Lúc đó thiếp bị Tam Kiệt đánh bại, khi bọn chúng đang chuẩn bị vũ nhục thiếp thì hắn xuất hiện. Là thiếu nữ lắm mộng mơ hỏi sao thếp không động tâm cho được cơ chứ? Thiếp trước đây đối với những thanh niên đang theo đuổi mình chẳng hề có lấy một chút động tình, chỉ vì mãi chưa gặp được ai đủ tầm khiến thiếp phải động lòng. Hắn đương nhiên là không giống những nam nhân khác, bởi hắn không những là một người rất tuần tú và phong lưu, lại còn giúp thiếp giữ được sự thanh bạch, thiếp chỉ trong thời gian ngắn đã vô tình đem lòng yêu hắn.
Sau ba ngày quen nhau, hắn đòi cùng thiếp hoan hảo, thiếp không ngờ lúc đó đến một ý niệm cự tuyệt cũng không có. Có điều hết sức kỳ quái, trước lúc làm chuyện đó, hắn đưa cho thiếp uống một viên dược hoàn, nói rằng đó là trụ nhan chi bảo tổ truyền nhà hắn, thiếp chẳng hề hoài nghi liền uống ngay. Thế nhưng sau khi thiếp và hắn làm xong chuyện đó, hắn đột nhiên nổi trận lôi đình, bảo rằng thiếp không nên yêu hắn, mắng thiếp là đồ ti tiện, hại hắn phải chịu tổn thất trọng đại, thiếp lúc đó vừa tức giận vừa hổ thẹn, thực vô cùng oan ức.
Sau đó thiếp biết rằng, nguyên lai viên dược hoàn mà hắn đưa cho thiếp được gọi là "Địa Tạng Hoàn", vốn là thứ thuốc giúp hắn tu luyện một loại võ công, vì lúc đó thiếp đã động chân tình với hắn, mà nhiệt tình đang bốc cháy lại tương khắc đối với âm hàn căn tính của dược hoàn, vì vậy tác dụng của dược hoàn chỉ phát huy được một nửa, khiến hắn không thể luyện thành thần công, còn thiếp thì võ công thất tán hoàn toàn. Sau việc này, hắn đã không còn cách nào quay đầu lại.
Thiếp những năm đầu còn mong chờ hắn quay lại tìm thiếp, nhưng bảy năm trôi qua, vẫn không hề thấy bóng dáng hắn. Sau này, thiếp mới biết rằng tất cả chuyện đó đều do bàn tay hắn sắp đặt, việc cứu thoát thiếp bất qúa chỉ là một màn kịch được chúng cùng nhau phô diễn, là hắn muốn lợi dụng thân thể của thiếp để tu luyện võ công, thực ra thì hắn không hề yêu thiếp.." Nói đến đây, nàng ngừng lại ngước nhìn Hy Bình, dưới ánh đèn, đôi mắt nàng long lanh như hai giọt sương lúc bình minh.
Hy Bình nhẹ nhàng nói: "Nếu điều đó khiến nàng đau khổ, nàng không cần phải nói nữa, ta không quan tâm nàng đã từng chung đụng với ai, chỉ cần nàng hiện tại nguyện ý phó thác thân mình cho ta, ta sẽ yêu thương nàng suốt đời."
Đỗ Tư Tư tựa vào ngực Hy Bình, tiếp tục kể: " Sau khi trở về nhà, bụng thiếp cứ to dần, không có cách nào che giấu. Phụ thân chất vấn thiếp, thiếp chỉ khóc chứ không nói, thế nên người rốt cuộc cũng không hỏi ra được chuyện gì đã xảy ra. Rồi cứ thế, thiếp sinh Tuyết nhi, từ đó rất ít khi đi ra ngoài. Trong hai ba năm, thiếp cùng Tuyết Nhi mỗi năm đều đến Võ Đẩu môn để chúc thọ. Không ngờ trong một lần lại tình cờ gặp Địa Kiệt và Thiên Kiệt, chúng nói dối với thiếp rằng hắn rất thương nhớ thiếp và muốn được gặp Tuyết nhi, bảo thiếp đến gặp hắn. Thiếp vốn vẫn hận hắn, tình cảm đối với hắn sớm cũng đã nguội lạnh, thế nhưng trong tâm vẫn luôn mong muốn có được một chỗ dựa, huống chi hắn còn là phụ thân của con gái thiếp, nếu như có thể, . Thiếp tin tưởng, liền giao Tuyết nhi cho chúng, nào ngờ khi bế được Tuyết nhi rồi thì bọn chúng liền trở mặt, nói rằng thực ra hắn chỉ cần Tuyết nhi, còn thiếp thì để mặc cho nhị Kiệt tùy tiện xử lý. Sau đó chúng dùng Tuyết nhi để uy hiếp thiếp phải thoát y, đang chuẩn bị.. hu hu!"
Hy Bình an ủi: "Đừng khóc, Tư Tư đừng khóc nữa, Thi Trúc Sinh là loại người không đáng để nàng phải khóc!"
Đỗ Tư Tư ngạc nhiên hỏi: "Sao chàng biết hắn là Thi Trúc Sinh?"
Hy Bình phẫn hận: "Mẹ nó, chỉ có hắn mới làm ra những chuyện như thế! Băng Băng cũng uống phải cái "Địa Tàng Hoàn" gì đấy của hắn, tình huống mà nàng và Băng Băng gặp phải không khác nhau bao nhiêu. Vả lại Tam Kiệt là thủ hạ của Thi Trúc Sinh, nên ta sớm đã đoán ra người mà nàng đang nói đến chính là hắn, chỉ là ta không muốn ngắt lời nàng, thế nên không nói ra. Nếu sau này để lão tử bắt gặp, ta nhất quyết sẽ đập bẹp cái "thằng tiểu tử" của hắn.
Đỗ Tư Tư kinh ngạc nói: "Băng Băng cũng bị hắn.."
Hy Bình biết nàng đang định nói gì, liền cười xoà: "Đưng lo, hàn độc của Băng Băng đã được ta giải trừ rồi, nàng ấy trước khi đến với ta vẫn còn là băng thanh ngọc khiết."
Đỗ Tư Tư ai oán: "Bọn họ ai ai cũng đều là băng thanh ngọc khiết, chỉ có thiếp l à hoa tàn liễu rủ, có phải chàng vốn ghét bỏ thiếp lắm phải không?"
Hy Bình vội đáp: "Sao có thể như vậy được?"
Đỗ Tư Tư giận dỗi nói: "Chàng vì sao chẳng thèm ngó ngàng gì đến người ta, như vậy chẳng phải là lãnh đạm với thiếp sao?"
Trong mắt Hy Bình thoáng lộ nét cười, hỏi: "Ta có như vậy à?"
Đỗ Tư Tư đâm đấm vào ngực hắn, nói: "Chàng còn dám nói là không có sao? Chàng đã làm tan nát trái tim của người ta, giờ lại dám nói là không có, chàng đúng là tên tiểu vô lại mà!"
Hy Bình hôn lên môi nàng, trả lời: "Nàng lần trước chẳng nói rằng trong tim đã có một nam nhân khác, không muốn cùng ta ân ái hay sao? Ta sợ nàng lại giống như lần đó, nhằm lúc lửa tình của ta đang rực cháy thì dội vào một gáo nước lạnh. Nàng nếu chưa xác định rõ con tim mình thuộc về ai, thì chiều nay ta sẽ không giữ nàng ở lại. Ta không muốn thấy nàng sau này phải hối hận, nàng khiến ta nhìn mà phải đem lòng thương tiếc, nàng đích thực là một nữ nhân như vậy sao Tư Tư?"
Đỗ Tư Tư trừng mắt nhìn hắn đầy thâm tình, sau đó nhéo hắn một cái thật đau.
Hy Bình thét lên oai oái: "Sao nàng lại dùng chiêu này?"
Đỗ Tư Tư nói: "Ai bảo chàng không tin tưởng Tư Tư? Lần trước thiếp nói như vậy, cũng là vì muốn tốt cho chàng, thiếp cho rằng trong tim mình vẫn còn hình bóng hắn, cũng bởi vì hắn là phụ thân của Tuyết nhi , lại là nam nhân đầu tiên của người ta, thiếp sợ khi cùng chàng hoan hảo sẽ lại nghĩ tới hắn, cho nên lần đó mới cự tuyệt chàng!"
"Đối với chuyện này nàng không cần phải lo lắng, khi hoan hảo cùng ta, nàng tuyệt đối sẽ không còn tâm trí nào để tơ tưởng đến nam nhân khác đâu..ôi chao!"
Đỗ Tư Tư lại nhéo hắn thêm một cái, u oán nhìn hắn, nói: "Chàng không thể để cho người ta nói hết đã hay sao?"
Hy Bình vội vàng: "Nàng nói đi, nàng nói đi!"
Đỗ Tư Tư liền nói: "Thiếp thật sự đã từng yêu hắn, nhưng đó là chuyện của nhiều năm trước. Từ lúc biết được tất cả những trò lừa đảo của hắn, biết hắn không hề yêu thương thiếp, thiếp đã hoàn toàn thất vọng về hắn. Sở dĩ chiều hôm đó thiếp không muốn để chàng "yêu" thiếp, vì thiếp biết chàng ngay cả một chút thông cảm với người ta cũng không có, lại còn nhẫn tâm bỏ rơi thiếp, thiếp chỉ muốn cho bản thân thêm chút thời gian để có thể hoàn toàn quên đi hắn, để rồi toàn tâm toàn ý đối tốt với chàng, chàng đã không cần người ta thì thôi, lại còn bảo người ta hãy quên chàng đi.. hu hu!" Nàng nói rồi lại khóc, lệ đẫm tràn bờ mi.

Hy Bình lại phải an ủi nàng thêm một hồi, sau đó dỗ dành: "Vậy bây giờ nàng quyết đinh sẽ quên ai?"
Đỗ Tư Tư trợn tròn mắt nhìn hắn, nói: "Thiếp trước đây vốn muốn quên chàng đi, nhưng từ lúc chàng ra đi, thiếp mới phát hiện ra rằng người mà thiếp luôn ngày đêm mong nhớ chính là chàng, cứ nghĩ đến chuyện chàng không còn cần Tư Tư nữa là trong lòng lại cảm thấy vô cùng đau khổ, ăn không ngon ngủ không yên. Thiếp biết dù thiếp có cố gắng làm mọi cách để quên chàng thế nào đi chăng nữa, thì cũng đều vô ích, chỉ càng lúc càng nhớ thương chàng hơn mà thôi. Trong tim mình, thiếp đã coi chàng là chỗ dựa của hai mẹ con thiếp, nếu chàng không còn cần mẹ con thiếp nữa, thì hai mẹ con thiếp biết đi đâu? Chàng đã coi Tuyết Nhi là con gái, thì chàng phải thực hiện tốt nghĩa vụ của một người cha, cũng phải là nam nhân của mẫu thân Tuyết nhi. Một kẽ hỗn đản như chàng, phải chăng đến một chút chức nghiệp đạo đức cũng không có?"
Hình Bình thở dài: "Xem ra ta lại có thêm một khoản nghĩa vụ nữa rồi!"
Đỗ Tư Tư cất giọng u oán: "Chàng sẽ không lạnh nhạt với Tư Tư nữa đâu, phải không?"
Hy Bình cảm thấy có chút thương cảm đối với nàng, hắn giờ đã minh bạch tại sao đôi mắt Đỗ Tư Tư lại luôn buồn như thế, cuộc đời nàng quả thật đã phải chịu quá nhiều đau thương!
Nhẹ nhàng mân mê mái tóc mây của nàng, hắn ôn nhu nói: "Ta muốn ngắm nhìn Tư Tư nhảy múa, có được không?"
Đỗ Tư Tư ngơ ngẩn hỏi: "Múa điệu gì, mà sao lại múa lúc này?"
Hy Bình cười nhạt, nói bằng giọng điệu hết sức tự nhiên: "Múa thoát y."
"Chàng!" Đỗ Tư Tư bất thình lình lấy hết sức bình sinh nhéo Hy Bình một cái thật đau, khiến Hy Bình phải hét lên: "Tư Tư, nàng không muốn múa thì thôi, ái chao ôi đau quá!'
Đỗ Tư Tư rời khỏi lòng Hy Bình, chầm chậm đứng lên, nhìn Hy Bình, chuyển mình đi đến giữa giường, rồi quay đầu lại nói: "Mỗi nữ nhân trưởng thành đều thích được thoát y trước mặt nam nhân của mình, nhưng Tư Tư lại không biết khiêu vũ."
Hai người nằm trên chiếc gường lớn được đặt giữa phòng, bốn phía treo bốn ngọn minh đăng lớn, khiến cả gian phòng ngập trong một luồng ánh sáng huyền ảo, cùng bầu không khí như muốn mê hoặc lòng người.
Trước lúc bước vào căn phòng này, Đỗ Tư Tư đã biết sẽ xảy ra chuyện gì, vì thế nên nàng chỉ mặc độc một chiếc áo ngủ màu trắng mỏng manh làm bằng sa liệu. Dưới ánh đèn, nàng đứng thật thẳng, thấp thoáng để lộ ra phần thân thể được chiếc áo ngủ che phủ, ẩn hiện màu da thịt gợi đầy nhục cảm trong mắt Hy Bình, dục vọng nguyên thủy của hắn như được kích động, khát khao đòi hỏi sự đáp ứng .
Trên giường, Đỗ Tư Tư ngước mặt nghiêng nghiêng đầy vẻ e thẹn, nhìn nam nhân của nàng với ánh mắt say mê đắm đuối, cảm thấy máu huyết trong người cứ nhộn nhạo cả lên, tim đập rộn ràng. Sắc mặt nàng hiện lên sắc hồng đẹp như ráng chiều.
Hai tay của nàng lần xuống eo, dùng thủ pháp nhẹ nhàng cởi bỏ chiếc đai lưng. Nó được buộc bằng một nút thắt rất đơn giản, nang dùng ngón cái và ngón trỏ đặt vào giữa nút thắt rồi từ từ kéo ra, sau đó đưa tay lên buộc lại mái tóc. Đai lưng theo cái buông tay của nàng rơi xuống, chiếc áo ngủ cũng đồng thời hé mở sang hai bên, để lộ ra thân hình mỹ miều.
Từ cái cổ thon của nàng đi xuống là khe ngực rất sâu. Vì ánh đèn mờ ảo không đủ chiếu sáng, nên khiến người ta cảm giác cái khoảng đen nhỏ ngắn đó như một vực sâu muôn trượng, hun hút không nhìn thấy đáy. Từ hai đầu của vệt đen đó, mỗi đầu lại rẽ ra hai cung tròn mờ mờ tối. Vệt đen hợp với bốn cung tròn đó phác thành hai vòng bán nguyệt hợp lại với nhau. Lơ lửng trên vùng ngực trắng hòa lẫn ánh vàng trông như là hai quả bưởi căng mọng vừa chín tới. Điểm xuyết giữa hai trái cầu căng cứng lơ lửng đó mỗi bên nửa hạt táo hồng sậm nhô cao, thật khiến người ta nhìn thấy là muốn ngậm lấy mà thưởng thức hương vị cực kỳ ngọt ngào thơm tho của trái cấm.
Hai bên hạt táo là hai vạt áo ngủ đang dán sát vào cặp nhũ phong của nàng, như lớp tuyết trắng mỏng manh phủ lên hai đụn cát vàng. Càng về dưới, hai vạt áo ngủ ngả xuống càng mở rộng ra. Từ nhũ phong của nàng đi xuống là vùng bụng trơn phẳng, không lưu lại chút dấu vết nào chứng tỏ đã từng có hài tử, trông như một phiến lụa phẳng lỳ phơi dưới ánh sáng vàng vàng của buổi hoàng hôn, gợi lên cảm giác đàn hồi, mềm mại.
Xuống dưới nữa là chiếc quần lót đen tuyền. Từ phía Hy Bình nhìn tới, như miếng sa hình tam giác dính sát vào hạ thể. Giữa miếng vải lõm xuống 1 khe hẹp, hai bên khe hơi lồi lên.
Vài cọng lông không chấp nhận bị miếng sa đè ép, len lén thò ra ngoài khiến người ta phải mê mẩn. Từ vùng tam giác mê người đó duỗi ra cặp đùi thon dài tròn lẳng với làn da láng mướt làm giá đỡ làm tôn lên toàn bộ vẻ mĩ lệ của nàng.
Nhìn thấy cái thân thể đàn bà kiều diễm mê người đó, Hy Bình không ngừng nuốt nước bọt, cảm thấy hạ thể bắt đầu bành trướng, chịu không nổi liền ngồi bật dậy. Vốn dĩ hắn chỉ mặc độc một cái quần cộc rộng, bây giờ biến thành giống như một cái lều được giương lên hết cỡ. Cái vật đó như muốn xé toạc vải mà chui ra.
Đỗ Tư Tư xoay người, quay lưng về phía Hy Bình, đưa hai tay lên hai bên trán gạt tóc trượt xuống cổ rồi dừng lại ở hai vai, khẽ nắm cổ áo ngủ, nhè nhẹ đẩy về phía sau, phô bày đôi bờ vai và khoảng lưng trơn phẳng không chút gầy gò.
Chiếc áo ngủ tiếp tục trượt xuống như một thứ ánh sáng mộng mị phiêu phưỡng lạc xuống giường. Từ trên vai nàng hạ chênh chếch xuống dưới, lúc đến giữa chiếc eo thon của nàng thì đột ngột ngoặt xéo ra ngoài. Bờ mông nảy nở hơn sau khi sinh vểnh ra vừa to lại vừa tròn khiến Hy Bình nhìn thấy phải bập bẹ mấy tiếng nghe không rõ nhưng ai cũng hiểu được: Ực ực, thứ ngôn ngữ nguyên thủy của con người.
Hy Bình vội nuốt nước miếng gọi: "Tư Tư, nàng lại đây."
Đỗ Tư Tư nghe lời tiến tới, nàng hạ hai tay xuống, nhẹ nhàng hỏi: "Hy Bình, Tư Tư có đẹp không?"
Hy Bình chỉ chỉ xuống hạ thể của hắn, đáp: "Đây chính là đáp án mà nàng mong chờ."
Đỗ Tư Tư giận dữ: "Chàng hư lắm!"
Hy Bình cười: "Đâu có, đâu có, thế này là tốt lắm đấy, đây là phản ứng tự nhiên mà, nam nhân nếu nhìn thấy nàng lõa thể đều sẽ phát nộ lên như thế này hết. Tư Tư, nàng cởi nốt mấy mảnh vải còn lại trên người nàng ra đi, hay là nàng đợi ta dùng miệng cắn nát rồi lôi chúng xuống."
Đỗ Tư Tư mắt xoe tròn nhìn Hy Bình, đoạn hai tay đưa xuống vùng eo hông, nắm lấy chiếc quần lót khả ái màu đen, lại nhìn qua đôi mắt như muốn toé ra lửa của hắn, khẽ thở dài, buông chiếc quần lót mỏng manh đó xuống, Nàng cong eo xuống theo, hai nhũ bộ trước ngực nàng rủ xuống, chuyển từ khối cầu hình bán nguyệt thành hình thuôn thuôn, như trái dưa chín mọng còn chưa được người ta tới hái. Bên trong phải chăng chứa đựng một thứ sữa trắng?
Khi chiếc quần lót trượt xuống đến mắt cá chân của nàng, hai chân nàng lần lượt nhón lên rồi hạ xuống. Cái quần lót dễ thương đó đối với Hy Bình mà nói lại là một tấm màn che chắn đen thui thật khó ưa giờ đã nằm gọn trên giường. Liền đó, cái eo đang cong xuống của nàng dựng thẳng lên. Hy Bình liền hướng ánh mắt về phía trên đùi nàng nhìn không chớp mắt. Dưới ánh đèn, đương nhiên chỉ thấy một phiến lông đen dày đặc, Hy Bình thở dài thất vọng, tự hỏi: "Phía dưới đó là cái gì nhỉ, ta cứ phải lấy tay vạch ra thì mới có thể nhìn thấy cái gì ở sau đấy ư?"
Hắn thủ thỉ: "Tư Tư, bây giờ thì nàng có thể múa cho nam nhân của nàng xem không?"
Đỗ Tư Tư giầm giậm chân, bầu ngực nàng cứ nhấp nhô lên xuống, đung đưa trái phải, giận dữ nói: "Người ta đã nói là không biết múa rồi mà, không múa đâu!"
Hy Bình hỏi: "Sao lại không múa? Chẳng phải ta đã nói rõ là chiều nay muốn xem nàng khiêu vũ rồi hay sao, nàng chẳng lẽ muốn để ta phải thất vọng à? Tư Tư, nếu không biết múa thì nàng cứ lắc lư vài tư thế mà nam nhân khi thấy đều hưng phấn đi cũng được mà!"
"Chàng còn chưa đủ hưng phấn à? Cái vật đó của chàng chẳng phải đã thành cái gì gì đó rồi sao? Chàng còn muốn ngồi đó đến bao giờ nữa, chàng.!"
Đỗ Tư Tư đột nhiên không biết phải nói gì thêm nữa. Nàng dạng cặp đùi thon nhỏ ra,ngửa người lên, uốn cong toàn bộ thân hình, hai tay chống xuống giường, giống như một chiếc cầu. Cặp núi đôi tròn trịa, cong vút biến thành tròn dẹp áp xuống ngực, rồi lại tuột sang hai bên.
Hy Bình bật dậy khỏi giường, hét lớn: "Tư Tư, giữ nguyên tư thế đó, ta đến đây!"


Hắn nhảy hai bước một đến trước đầu gối của nàng, cúi xuống eo nàng, hai tay giương ra siết chặt lưng nàng, cái miệng rộng há ra vồ lấy đôi môi anh đào của nàng, đưa lưỡi vào miệng nàng, cuốn lấy cái lưỡi thơm tho.
Hai người lưỡi miệng đưa đẩy, cánh mũi phập phồng phả ra hơi thở nóng rực.
Đỗ Tư Tư cảm thấy đôi ta bàn tay to lớn của Hy Bình không ngừng xoa bóp ngực nàng, từ ngực nàng truyền tới từng cơn ngứa ngáy nhột nhạt, khiến nàng không cách nào kiểm soát được bản thân mình nữa.
Ma trảo của Hy Bình nương theo ngực nàng mò xuống đến bụng dưới, uốn cong một đường đi thẳng đến âm hộ, rồi dừng lại đó, nhẹ nhàng mân mê vùng lông trơn bóng và nhạy cảm của nàng, ngón tay chọc ra, chọc vào cái khe thịt mềm mại và ướt át đó .
Thân thể Đỗ Tư Tư khẽ run lên theo từng động tác của Hy Bình, kinh mạch toàn thân nàng bắt đầu căng lên, cảm nhận từ những nơi mà bàn tay Hy Bình đi qua từng cơn tê dại không thể kiềm chế, nàng cảm thấy ngón giữa của Hy Bình đang trượt vào trong nhục bích của mình, toàn thân lại càng run rẩy hơn.
Nàng quay mặt sang một bên, tránh né cái hôn nóng bỏng của hắn, hổn hển: "Hy Bình, thiếp không chịu được nữa rồi, chàng để thiếp nằm lên trên đi, chúng ta đổi tư thế."
Hy Bình kéo nàng lên trên, nói: "Tư Tư, nàng tháo cái lều này ra cho ta!"
Đỗ Tư Tư quỳ xuống, hai tay cởi chiếc quần ngắn của Hy Bình xuống, dương vật của hắn giương lên như cung tên. Nàng ném chiếc quần đang cầm trong tay đi, chăm chú nhìn vào nam căn đang bày ra trước mắt. Nó đang lẫm lẫm uy phong cương lên trước mắt nàng, cái đầu tròn dẹt to lớn như nắm đấm, lúc này lại giống như một viên kim cương màu tím đen lấp lánh dưới ánh đèn. Phần thân của cái nam căn đó có nhiều đường gân máu căng phồng chạy dọc đan xen lẫn nhau, quả thật là kỳ quái, những đường gân máu đột nhiên như những vòng tròn sắc tím quấn chặt lấy nhục căn, giống như một con huyết xà đang uốn mình cuộn khúc.
Hy Bình liền bảo: "Tư Tư, cầm lấy nó đi!"
Tư Tư do dự một chốc, rồi hai tay nắm lấy nam căn của Hy Bình, chợt phát hiện ra rằng tay nàng vô phương cầm trọn được cái thân to lớn của nó, nàng có dùng hai tay thì cũng chỉ có thể nắm được một nửa độ dài, còn một nửa thì vẫn hùng dũng nhô ra ngoài.

Đây là cái thứ gì vậy? Nàng lúc trước từng cùng Thi Trúc Sinh hoan hảo, song thủ cũng từng nắm lấy nam căn của Thi Trúc Sinh, nhưng cũng chỉ để lộ một phần ra ngoài mà thôi.. còn cái này, sao lại có thể dài đến thế cơ chứ? Nàng đột nhiên có chút lo sợ, ngây ngốc nắm nam căn của Hy Bình, cảm thấy da dẻ trên vật này đặc biệt dày và đàn hồi rất tốt, còn những đường gân máu thì đang rung động mạnh mẽ.
Nàng ngẩng mặt nhìn Hy Bình, hồi lâu mới nói lên thành lời: "Miệng thiếp không ngậm hết được nó đâu!"
Hy Bình cười cười, nâng người nàng lên: " Ta đã bảo nàng phải thế đâu, nàng gấp gáp làm gì chứ?"
Tư Tư bẽn lẽn: "Nhưng trước đây hắn bảo Tư Tư, bảo Tư Tư." nàng chung quy không dám nói thêm nữa.
Hy Bình đáp: "Đừng sợ, cái miệng nhỏ phía trên của nàng thì không thể dung nạp được nó, nhưng cái miệng phía dưới thì lại có thể đấy. Bọn Tiểu Mạn đều làm được, huống chi nàng còn từng sinh hạ một hài tử rồi!"
Tư Tư im lặng, nhìn vào nam nhân hùng tráng trước mặt, hắn phải cao đến hơn 1 mét 90. Nàng đứng chỉ đến cằm hắn, phải ngửng cao đầu lên mới nhìn rõ mặt hắn - đó là một khuôn mặt nam tính mang đầy vẻ hấp dẫn tà mị.
Cái cổ thô lớn của hắn trông rất cân đối, bên trên xương đòn nhô lên hai đường cơ lớn, đường cơ ba góc gồ lên trên hai cánh tay như một khối kết cấu đúc đồng, rất cứng rắn, khiến người ta phải cảm thấy rung động mỗi khi nhìn vào. Đằng trước ngực là hai mảng cơ ngực lớn cùng với cơ lưng bắt nguồn từ hai bả vai cấu thành một cơ thể đầy đặn, hùng tráng và hoàn mỹ.
Toàn bộ cơ thể phần trên của hắn tạo ra một hình tam giác, eo lưng hắn tuy to nhưng so với bộ ngực vạm vỡ thì trông lại bé nhỏ, vậy mà sáu khúc cơ bụng cùng phần bụng không chút mỡ thừa nào không những đem lại một cảm giác về một sức mạnh dẻo dai, lại càng gây nên một cảm giác về sự hoàn mỹ.
Đôi chân hắn vừa thô to lại vừa dài, giống như hai cây cột đồng dựng trên giường, làm cho người ta cảm giác thấy một ý chí không thể quật ngã ở hắn.
"Nàng đã ngắm ta một lúc lâu rồi, nàng không phải muốn cứ thế này mà ngắm ta cho đến khi trời sáng đấy chứ"
Nói xong, Hy Bình ôm chặt lấy Đỗ Tư Tư, sau khi hôn nàng một cái thật dài, hắn bắt đầu hôn từ hai dáy tai nàng tới cổ, tiếp theo hôn lạc xuống phía dưới bộ ngực vừa mềm nhũn vừa trắng nõn của nàng, liếm qua liếm lại cặp nhũ phong, cuối cúng dùng miệng vừa ngậm vừa cắn hai đầu nhũ, hai răng vừa cắn lại vừa day.
Tay trái hắn ôm lấy nàng, xoa xoa lên tấm lưng nhẵn bóng, tay phải thì nắn bóp cái âm hộ trắng nõn. Trong lúc làm những động tác này, hắn gần như đã tập trung hết sự chú tâm và dịu dàng.
Đỗ Tư Tư hưởng thụ từng cái hôn liếm và ve vuốt của Hy Bình, dục tính của nàng dần dần tăng lên, men tình tối nguyên thủy của nhân loài bùng lên rực cháy. Bị răng của Hy Bình nhè nhẹ cắn, khiến đầu nhũ của nàng trở nên nhột nhạt, nàng bất giác phát ra âm thanh rên rỉ, đôi môi hồng nhẹ nhàng cắn vào dái tay Hy Bình. Cái mũi cao thở ra hơi nóng, khiến Hy Bình cảm thấy ngưa ngứa.
Dục tình của Hy Bình bị kích thích đại tăng, kéo tay phải của Tư Tư đặt vào nam căn của hắn, nói: " Tư Tư, thứ bảo bối dưới tay nàng sẽ khiến nàng vô cùng sung sướng cho mà xem!"
Đỗ Tư Tư cầm cái phần thân nóng rực như lửa ấy của Hy Bình trong tay, tự hỏi vì sao nhiệt độ của nó lại có thể lên cao đến như thế . Nàng bắt đầu mân mê nam căn trong tay, Hy Bình toàn thân khoái cảm dâng trào, ngón tay chọc vào trong khe suối của Đỗ Tư Tư, đút ra đút vào với tốc độ cực nhanh. Từ một ngón rồi chuyển thành hai ngón đút vào, Đỗ Tư Tư trong giây phút đó hai chân căng cứng lại.
Hy Bình bảo: "Tư Tư, thoải mái một chút, đây đâu phải là lần đầu tiên của nàng, có gì mà phải khẩn trương chứ?"
Khuôn mặt Đỗ Tư Tư sớm đã ửng đỏ, lúc này lại càng xuân ý tràn đầy, hờn dỗi: "Chàng dã biết thiếp trước đây mới chỉ làm chuyện này có một lần, lại còn trêu thiếp."
Hy Bình vẫn tiếp tục những động tác của hắn, không chịu buông tha: "Dễ chịu không?"
Đỗ Tư Tư đột nhiên cảm nhận từ hạ thể truyền lên từng cơn từng cơn khoái ý, một lượng lớn dịch thể từ đó chảy xuống đùi và hai chân của nàng, rên rỉ: "Hy Bình, thiếp muốn rồi!"
Ngón tay của Hy Bình của bị thứ nước đó làm ướt đẫm, lúc này nhục bích mềm mại của nàng cũng đã ẩm ướt đến cực điểm, lông mao cũng ướt mượt, tựa như bãi cỏ vừa trải qua một cơn mưa xuân. Vùng lông đen bóng ướt dạt xuống âm hộ, để lộ ra khe hở nhỏ hẹp.
Hy Bình hưng phấn nói: "Cũng đến lúc rồi, Tư Tư, cố nhịn một chút!"
Tư Tư buông bàn tay đang nắm hạ thể của Hy Bình ra, hai tay ôm chặt lấy cổ hắn, hai chân đưa lên kẹp lấy hông hắn, cặp nhũ phong ép sát vào ngực hắn, cắn dáy tai của hắn, đề nghị: "Tư Tư muốn ngồi lên chàng!"
Hy Bình hai tay nâng phần hông đầy đặn của nàng lên, nói: "Ta sẽ cho nàng cưỡi thật thích thú!"
Hai tay hắn gồng lên, nâng Đỗ Tư Tư lên cao một chút để âm hộ của nàng đè thẳng lên đầu nam căn của hắn. Cái khúc côn thịt cứng rắn như sắt của hắn tiếp xúc với âm hộ, sau đó hai tay bóp lấy cặp mông đẫy đà của nàng, Âm hộ cùng đầu côn liên tục tiếp xúc, chà sát.
Sau một lúc mây mưa, Hy Bình cảm thấy "hai quả trứng" của hắn bị dịch thể của Đỗ Tư Tư chảy ra làm cho ướt đẫm, "cái miệng nhỏ" của Đỗ Tư Tư cũng đã mềm xèo.
Hy Bình cất giọng ôn nhu: "Tư Tư, ta muốn vào trong rồi"!

Thế nhưng, trong chớp mắt, Đỗ Tư Tư chỉ cảm thấy long đầu của Hy Bình chỉ chạm tới khe nứt của nhục phùng, chứ không thể tiến thẳng vào trong.
Bỗng nghe Hy Bình nói: "Tư Tư, thế này không được, phía trong của nàng vẫn còn nhỏ quá, ta vào không được, nàng mở rộng ra một chút."
Đỗ Tư Tư kinh hãi: "Người ta phải mở rộng thế nào đây? Ai bảo cái dâm côn của chàng to tới mức đến cả con trâu cái cũng phải sợ!"
Hy Bình hô lên: "Ta tới đây!"
Vừa nói, hai tay hắn vừa rời khỏi mông Đỗ Tư Tư, duỗi hai chân nàng xuống, lòng bàn tay đỡ lấy giữa đùi nàng, cánh tay đỡ lấy hai chân nàng, dùng lực kéo sang hai bên, nói: "Thế này là tạm được rồi, chỉ cần vào được trong là không có vấn đề gì nữa."
Đỗ Tư Tư cảm thấy nhiệt hòa từ đầu nhục cầu của Hy Bình truyền lên âm hộ, mông nàng lắc lư theo hai tay Hy Bình, nhục cầu của hắn siết chặt vào "cái đó" nhỏ dài của nàng, chuyển động theo quỹ đạo lên xuống, dần dần tiến vào trong nhục phùng của nàng.
Vào giây phút cầu thể của Hy Bình tiến nhập vào miệng khe, nàng cảm thấy vùng ngoại âm của nàng đang bao lấy viên cầu to lớn, nóng bỏng, cơ hồ như muốn căng nứt ra. Toàn bộ những dây thần kinh trên người đều cùng cảm thụ sự xâm nhập của "kẻ xâm lược" ấy, khoái cảm cũng theo đó mà tăng lên.
Sau giây lát, nàng chỉ cảm thấy rằng Hy Bình thật ra vẫn chưa trực tiếp tiến nhập vào nàng, mới chỉ tại vùng ngoại âm đung đưa lên xuống. Ma sát của sự động chạm khiến khoái cảm của nàng càng tăng mạnh hơn, dục tình trào dâng lai láng. Nàng khẽ rên rỉ, trong âm đạo dịch thể cũng ra nhiều hơn, chảy xuống ven háng rồi làm ướt đẫm long hành của Hy Bình
Hy Bình sau bốn năm mươi cú nhấp, nói: "Tư Tư, ta muốn đập mạnh như bão!"
Hắn hơi quỳ uốn gối, sau đó đột nhiên ưỡn lên, chỉ nghe một tiếng "a" nhỏ, toàn bộ nhục căn của hắn tiến vào trong nhục phùng ẩm ướt của Đỗ Tư Tư.
Đỗ Tư Tư hét lên một tiếng đau đớn, mười ngón tay bấu lên vai Hy Bình tạo nên mười vết máu.
Hy Bình cảm thấy một trận nóng hừng hực đến tê liệt toàn thân, bất giác hoạt động nhanh hơn, khiến cặp mông của Đỗ Tư Tư không ngừng lắc lư lên xuống, trái phải.
Đỗ Tư Tư lúc này thật sự đã thấy được độ cường tráng của nam nhân này, hắn không cần dùng tay để nâng mà vẫn có thể trực tiếp đưa nam căn của hắn liên tục tiến nhập và cái thông đạo nhỏ bé của nàng, đủ thấy được cái nhục căn ấy cố được độ cương cứng như thế nào.
Vào lúc hắn tiến vào nàng ấy so với lần nàng cùng Thi Trúc Sinh thì còn đau hơn. Tại chỗ mà nàng sinh hài tử hầu như không thể tiếp nhận sự tiến nhập của hắn mà cảm thấy như muốn tê liệt, thông đạo của nàng căng ra đến mức không thể căng thêm được nữa.
Nàng cảm thấy Hy Bình chà sát vào nàng một cách mạnh mẽ. Loại lực ra vào một cách mạnh mẽ này khiến thần kinh khoái cảm của nàng nhanh chóng tập trung hết vào một nơi. Cả thân thể lẫn tâm hồn như hoà vào từng cú nhấp của hắn
Đối với Hy Bình mà nói, tiến nhập vào nội thể của Đỗ Tư Tư và Lãnh Như Băng đều không có khác biệt gì nhiều, bọn họ đều là "Âm chi nữ", đều có độ dẻo dai tốt và khả năng nhanh chóng hồi phục, sau khi đã sinh hài tử vẫn có thể nhanh chóng khôi phục lại hình thái ban đầu, đó là nguyên do tại sao nhục hoàng của Đỗ Tư Tư vẫn giống như của một xử nữ.
Một đặc điểm khác của "Âm chi nữ" là khi hoan ái sẽ ra rất nhiều nước, cũng chính vì vậy mà âm hàn chi lưu của họ cũng nhiều hơn, cho nên Thi Trúc Sinh mới cần tìm "Âm chi nữ".
Hy Bình cảm thấy sự khoái lạc mê say lên lỏi trong từng dây thần kinh. Đồng thời cũng cảm thấy mỹ nhân trong lòng hắn đang trầm mê trong đau đớn và khoái lạc. Cặp mắt u oán của nàng giờ cũng đã khép chặt lại. Trong miệng tiếng rên rỉ dần biến thành tiếng kêu lớn, song thủ vô thức cào lên vai và lưng hắn.
Hy Bình lại dùng toàn lực nhấp nhô thêm hơn chục cái nữa, chợt nghe thấy Đỗ Tư Tư kêu lên: "Hy Bình, đừng… đừng vào sâu như thế, thiếp đau… khó chịu lắm! Của chàng dài như thế, dài hơn hắn nhiều lần, giống như một khúc côn đâm vào bụng thiếp, chàng chậm lại một chút, phía trong của Tư Tư như muốn rách ra rồi.
Hy Bình đáp: "Chúng ta đổi tư thế". Đoạn hắn bế Đỗ Tư Tư lên giường, đặt nàng nằm xuống, hai chân nàng vẫn quặp lấy eo hông của hắn, nói: "Tư Tư, chặt thêm một chút được không?"
Đỗ Tư Tư mơ mơ màng màng: "Ư.. không, thiếp không muốn, hiện tại người ta cũng đã cảm thấy đủ lắm rồi!"
Tuy nhiên, Hy Bình không thèm để ý đến lời kháng nghị của nàng, nhấc hai chân nàng đặt lên vai hắn, bàn tay quặp chặt lấy mông nàng, còn cánh tay áo chặt vào hai cẳng chân.
Đỗ Tư Tư rên lên một tiếng, trừng mắt nhìn hắn, sau đó lại khép vào.
Hy Bình nhẹ nhàng chọc vào rút ra, lần này hắn không cắm lút toàn bộ nhục căn của hắn vào, chỉ vào đến một nửa lại từ tốn rút ra.
Nam nhân nào cũng chọn cách vào nhanh ra nhanh chứ không chọn kiểu từ từ đút vào rồi lại thong thả rút ra. Vì kiểu đó sẽ khiến nam nhân phải tập trung cao độ, khiến khoái cảm sẽ đến rất nhanh, khiến không thể trì lâu, không làm thỏa mãn được mỹ nhân mà sẽ chóng xạ tinh.
Nhưng Hy Bình thì lại khác, trên phương diện này, cho dù hắn liên tục đạt đến cao trào thì cái đó vẫn cứng như lúc ban đầu, cao trào cuối cùng có lẽ là giây phút nữ nhân của hắn lăn ra bất tỉnh, cái này chính hắn cũng không cách nào hiểu rõ.
Bất quá, hắn cũng ko suy nghĩ nhiều về điều đó, chỉ muốn tìm lấy những khoái cảm và thỏa mãn trên thân xác mềm mại nhưng săn chắc của nữ nhân.
Động tác của Hy Bình từ cạn chuyển sang sâu hơn, từ chậm chuyển sang nhanh dần. Đỗ Tư Tư hai bên "háng" gần như mất đi cảm giác. Nàng chỉ còn kêu thét lên trong sung sướng, trong nỗi cực khoái dâng trào.
"Úy, đó là tiếng của Tư Tư tỷ!" Tiểu Nguyệt nghe được tiếng kêu inh ỏi của Đỗ Tư Tư, trong lòng hoang mang không hiểu chuyện gì, bèn hỏi: "Lãnh tỷ tỷ, Tư Tư tỷ sao kêu kỳ quái vậy. Muội nghe xong cảm thấy bứt rứt toàn thân. Tỷ ấy rốt cuộc là đang làm cái gì thế? Không phải sẽ xảy ra chuyện gì chứ?! Muội phải đi xem xem."
Nàng vừa nghĩ đến chuyện bước xuống giường, Lãnh Như Băng đã chặn lại, nói: "Đừng đi. Tỷ ấy hoàn toàn bình thường thôi. Không cần phải đi xem đâu!".
Tiểu Nguyệt gương mặt đầy vẻ nghi hoặc, hỏi: "Nhưng mà … cái cách tỷ ấy kêu giống như là đang đau đớn vậy…"
Lãnh Như Băng nhìn sang Tiểu Nguyệt, không kiềm được tiếng thở dài. Đối với cô bé thuần khiết này, đã từng làm qua chuyện đó, vậy mà còn không biết chuyện đó ra làm sao! Nghĩ kỹ thấy cũng đúng. Lúc đó nàng bị trúng dâm độc, thần trí hôn mê, căn bản không biết đến toàn bộ quá trình. Sau khi tỉnh lại, chỉ biết là bị người ta xâm phạm. Có thể nàng cũng trải qua lúc khoái hoạt điên cuồng, nhưng nàng bây giờ làm sao có thể nhớ lại được? Chuyện này đối với một nữ nhân mà nói, có lẽ cũng là một thứ bi ai!
Lãnh Như Băng trầm giọng, nói: "Tiểu Nguyệt. Đừng đoán mò. Nàng ta dĩ nhiên là khoái lạc quá nên kêu thét mà thôi."
Tiểu Nguyệt hỏi: "Khoái lạc? Thực sự nó giống như vậy ư! Chỉ là muội vẫn còn có chuyện chưa rõ, đêm khuya yên tĩnh thế này, nàng ta sao lại hét lên như thế chứ?"
Lãnh Như Băng tỏ ra bất lực: " Có biện pháp gì chứ, cái chuyện kiểu này lần nào cũng làm vào lúc này hết. Ai biểu đại ca muội làm chuyện quỷ quái đó"
Tiểu Nguyệt ngạc nhiên hỏi: "Tư Tư tỷ kêu thét như vậy xuất phát chuyện gì từ đại ca muội?".
Lãnh Như Băng ngạc nhiên: "Muội .. muội. Ây dà, muội có thật sự là không hiểu hay chỉ là giả vờ không hiểu?".
Tiểu Nguyệt thành thật: "Muội thật sự không hiểu mà".
Lãnh Như Băng thất vọng: "Có lúc ta thực sự hoài nghi muội vẫn còn là trinh nữ, nếu như không phải chính mắt ta nhìn thấy muội bị hắn . Ôi, thôi không nói nữa". Nàng sợ không cẩn thận lại đụng chạm đến vết thương lòng của Tiểu Nguyệt, sợ Tiểu Nguyệt lại thương tâm lần nữa mà nước mắt dâng tràn.
Tiểu Nguyệt dường như cũng hiểu ra, mặt đỏ hồng lên, nói: "Hóa ra Tư Tư tỷ với đại ca đang . Ối, a. Không được rồi! Lãnh tỷ tỷ, muội lúc đó phải chăng cũng kêu la thất thanh như vầy? Manh Manh tỷ nói muội vừa hét vừa còn .Thật là xấu hổ chết đi được!"
Lãnh Như Băng nhẹ nhàng vuốt ve mái tóc trơn óng mượt của nàng, nói: "Ngươi lúc đó so với Tư Tư kêu còn muốn to hơn, vừa cấu vừa cắn người hắn không ngừng như muốn xé xác hắn ra mà nuốt .".
Đột nhiên, Lãnh Như Băng nghe thấy tiếng khóc của Tiểu Nguyệt, biết rằng nàng ta lại nhớ đến Hoàng Ngưu, nhớ là hắn đã chết.
Tiểu Nguyệt khóc to hồi lâu, khóc đến lúc mơ mơ hồ hồ thiếp đi, đem nỗi sầu luôn cả vào trong mộng.
Hy Bình và Đỗ Tư Tư hai người ân ái điên cuồng đến cực điểm khiến cái giường to dài gần như sập xuống.
Hy Bình giống như dã thú phát cuồng, như muốn đem tinh lực dồn nén hai ngày qua toàn bộ phát tiết ra hết. Chì lúc này đây, hắn mới có thể quên hết mọi chuyện hắn đã làm với Tiểu Nguyệt, mới có thể tạm thời cất đi gánh nặng trong lòng.
Đỗ Tư Tư cũng không biết đã trải qua bao nhiêu đợt cao trào, giờ phút này, thật có chút không chịu nổi những cú dập khoái cảm. Trước đây, nàng chỉ được có một lần, nam nhân đó chỉ chi trì chuyển động được có nửa khắc, nhưng nam nhân này không ngờ lại liên tục tấn công mạnh mẽ rất lâu mà chưa chịu ngưng. Cái loại công kích này, đối với một nữ nhân thành thục mà nói, thật là một lời ái ân ngọt ngào nhất trên thế giới.
Nàng cảm thấy nam nhân này năng lực về phương diện này so với võ công của hắn, bất cứ phương diện nào cũng đều khiến cho người ta phải kinh sợ, bất khả tư nghị. Về phương diện này mà nói, hắn thật là như một cái máy chẳng bao giờ biết mệt.
Thật là một nam nhân đáng sợ, nhưng đồng thời cũng rất khả ái. Không chỉ vẻ ngoài tuấn mỹ cùng với võ công cao siêu, mà còn có sự hấp dẫn tà mị, và có thể khiến mỗi nữ nhân đều phải điên cuồng vì khả năng chiến đấu dũng mãnh trên giường.
Không rõ là từ lúc nào, Đỗ Tư Tư hai mắt bỗng cảm thấy mờ đi, sau đó rơi dần vào giấc ngủ. Lúc nàng tỉnh lại, chỉ thấy tứ chi mỏi mệt, vô lực, toàn thân đau như bị ai đánh, căn bản không còn lấy một điểm khí lực.
Hy Bình ôm nàng yên lặng, thấy nàng tỉnh lại, nhẹ hôn lên đôi môi của nàng, nói: "Còn muốn làm tiếp không?".
Đỗ Tư Tư ánh mắt vẫn mang vẻ u oán như trước, chỉ là trong vẻ u oán đó lại tràn đầy vẻ quyến rũ yêu kiều. Nàng nói, giọng hờn dỗi: "Tối nay không được đụng vào ta nữa, nếu chàng muốn thì hãy đi kiếm bọn họ. Người ta thật là bị chàng làm cho suýt chết mà."
"Tối nay, cả người ta chính là thuộc về Tư Tư mà, trừ phi nàng đuổi ta đi như lần trước, còn không thì ta chỉ muốn ôm nàng mà ngủ một giấc tới sáng thôi"
Đỗ Tư Tư nhìn thấy hắn như thế thì lại bật cười khúc khích, trông hắn thật giống một tên đại hỗn đản. Nhưng nàng lại thích bộ dạng này cùng với những lời nói yêu đương ngọt ngào của hắn.
Nàng tự biết, suốt cuộc đời này nàng sẽ không thể nào lìa xa nam tử này được nữa. Nếu như ngay từ đầu mà nói rằng hắn là điểm tựa duy nhất của đời nàng thì quả thật là quá đáng, nhưng hiện tại lại thì điều đó lại là đương nhiên. Hắn thật sự là điểm tựa duy nhất của nàng. Từ trong sâu thẳm con tim, nàng đã phó thác cả cuộc đời này cho hắn rồi.

Chương 33: Vô hạn tình hoài

Mới sáng sớm ra, Hy Bình và Đỗ Tư Tư đã bị tiếng gọi léo nhéo của Tuyết Nhi làm cho tỉnh giấc, cả hai vội vàng mặc quần áo. Cửa vừa mở đã thấy Phong Ái Vũ đang bế Tuyết nhi dường như đã đứng đợi ở đó lâu rồi.
Hy Bình ôm Tuyết Nhi vào lòng, âm yếm trao cho nó cái hôn chào buổi sáng an lành.
Phong Ái Vũ nhìn Đỗ Tư Tư ngạc nhiên hỏi: "Biểu tỷ, khí sắc của tỷ sao đột nhiên lại tốt lên như vậy? Trông so với trước đây lại càng thêm mấy phần rực rỡ khiến người khác nhìn mà phải mê!"
Đỗ Tư Tư tỏ vẻ thẹn thùng e ấp tựa như một thiếu nữ đương xuân: "Ta và hắn. sau đó, cảm thấy công lực bị thất tán lúc trước giờ lại hồi phục, tự nhiên khí sắc phải tốt hơn lên nhiều!"
"Oa, biểu tỷ, nói vậy là võ công của tỷ đã khôi phục lại rồi sao? Như vậy, trong số những nữ nhân của Hy Bình, chỉ có mỗi muội là không biết võ công thôi? Không được, biểu tỷ, tỷ nhất định phải dạy cho muội!"Ngừng một lúc, nàng lại nhìn Đỗ Tư Tư, nói: "Biểu tỷ, tỷ hình như không phải vì đã khôi phục lại võ công mà thành ra có mùi của nữ nhân như vậy đâu, ta nghĩ lại là do hắn giở trò xấu rồi, hi hi!"
Hy Bình cười nói: "Tiểu Ái Vũ, đêm qua ngủ có ngon không?"
Phong Ái Vũ nói với vẻ bất bình: " Không có tên đại hỗn đản chàng bên cạnh, người ta không hiểu sao lại ngủ rất ngon!"
"Như thế thì sau này Tiểu Ái Vũ sẽ không muốn đến ngủ cùng ta nữa rồi." Hy Bình khoái trá trêu ghẹo Tiểu Ái Vũ của hắn.
"Chàng là đại biến thái, đại sắc ma, đại công ngưu."
Hy Bình thấy Ái Vũ dài miệng ra mắng mình như vậy, liền giao Tuyết Nhi cho Đỗ Tư Tư, vội vã ôm lấy nàng, lập tức dùng miệng ngăn cái "miệng chửi rủa "của nàng lại , nếu không thì chẳng hiểu nàng ta sẽ còn mắng chửi đến bao giờ đây?
"Đại ca, huynh và Ái Vũ cãi cọ gì đó?" phía bên kia, Tiểu Nguyệt và Lãnh Như Băng đang đi về phía họ.
Hy Bình nhìn Tiểu Nguyệt, trong bụng cảm thấy không thoái mái, vội buông Ái Vũ ra, cười đáp: "Nguyệt nhi, tối qua muội ngủ ngon chứ?"
"Không ngon!" Tiểu Nguyệt dẩu mỏ lên nói: "Huynh và Đỗ Tư Tư ồn ào quá, tiếng thét của Đỗ Tư Tư làm muội phải tỉnh giấc mấy lần."
Đỗ Tư Tư xấu hổ đến mức hận không tìm ra lỗ mà chui xuống, vội chống chế: "Tiểu Nguyệt, muội đừng nói linh tinh!"
Tiểu Nguyệt làm ra vẻ oan khuất: "Làm thì cũng đã làm rồi, lại còn không cho người ta nói, huynh cùng đại tẩu làm chuyện này thật là mạnh bạo quá đó"
Đỗ Tư Tư nghe Tiểu Nguyệt gọi mình là "đại tẩu", vừa xấu hổ lại vừa thầm vui mừng, nhất thời không biết phải nói gì, cũng chẳng biết phải làm sao, đành phải quay sang hôn chùn chụt Tuyết nhi đang ngồi trong lòng.
Tuyết Nhi la lớn: "Mẹ à, đừng có cắn Tuyết nhi."
Hy Bình thừa cơ nói: "Muội ở đây ngủ nếu không được an giấc, hay là để ta bảo Tiểu Mạn an bài cho muội một chỗ ở bên ngoài, có được không?"
"Không, Nguyệt nhi vẫn thích ở đây cơ!" Đôi mắt Tiểu Nguyệt lúc này đã lệ đẫm hoen mi, nói trong tiếng nấc: "Đại ca, huynh có phải là không thích Nguyệt nhi, phải vậy không? Muội nhớ huynh trước đây rất cưng chiều Nguyệt nhi, hễ bất cứ ai ức hiếp Nguyệt nhi, huynh đều tìm người đó mà đánh cho một trận, lại còn hay làm diều cho Nguyệt nhi rồi cùng Nguyệt nhi thả. Thế nhưng mấy ngày nay, huynh vì sao lại không còn yêu thương Nguyệt nhi nữa, không giống như trước đây, cứ mỗi lần gặp Nguyệt nhi là thường ôm ấp hôn hít, hay là vì Nguyệt nhi đã lớn rồi, không ngoan nữa? Đại ca, Nguyệt nhi muốn đại ca giống như trước đây, thường ôm Nguỵệt nhi rồi hát cho Nguyệt nhi nghe, muốn đại ca lại thật thân thiết với Nguyệt nhi." Hy Bình đưa tay vuốt ve mái tóc nàng, trả lời một cách không tự nhiên: " Nguyệt nhi ngốc, đại ca sao có thể. sao có thể không yêu muội chứ! Muội là muội muội thân ái nhất của ta, đai ca sao có thể không yêu thương muội cho được? Đại ca. yêu muội lắm!" Nói đến đó, mũi hắn lại thấy cay cay, chỉ muốn khóc rống lên thật to, thế nhưng cuối cùng vẫn cố nén lại được.
Tiểu Nguyệt nhào vào lòng hắn, khóc lóc: "Nguyệt nhi cũng yêu đại ca, vĩnh viễn sẽ yêu đại ca!"
Lãnh Như Băng nghe giọng nói cùng thanh điệu của Nguyệt nhi giống như đang thề thốt, tự nhiên cảm thấy trong câu nói này ẩn chứa biết bao tình cảm không được như ý nguyện.
Nàng bỗng cảm thấy hình như tim mình đang đập nhanh hơn!
Tiểu Nguyệt đương nhiên vẫn ở lại Nhạc Hoa Viên.
Kể từ tối hôm đó, Đỗ Tư Tư nhiều lần cùng với chúng nữ nhân cùng nhau ngủ trong đại gian, tất nhiên là không thể nào mang theo Tuyết nhi, nàng đành giao Tuyết nhi cho Tiểu Nguyệt trông nom - trong viên tử này có lẽ chỉ có mỗi Tiểu Nguyệt là không ngủ trong đại gian.
Tiểu Nguyệt hầu như tối nào cũng phải nghe thấy cái thứ âm thanh đó, cứ mỗi lần nghe thấy lại ôm Tuyết nhi vào lòng rồi lặng lẽ khóc, vừa khóc vừa cùng Tuyết nhi đi vào trong giấc mộng.
Tứ Cẩu trừ lúc đêm tối trái ôm phải ấp ra thì ban ngày đều siêng năng tập luyện võ công.
Hoa Tiểu Ba lúc đầu còn nhất quyết bắt Hy Bình dạy cho hắn "Lôi Kiếp đao pháp", nhưng đứng được mấy ngày thì bàn chân chỉ cảm thấy tê tê, đến một phát rắm cũng đánh không ra, nói gì đến sấm mới chả chớp.
Thế là hắn lại quấn lấy Tứ Cẩu đòi học nghệ, Tứ Cẩu nói cũng được, bất quá phải có một điều kiện nho nhỏ - ta dạy ngươi tuyệt thế võ công, còn ngươi, Hoa Tiểu Ba phải giới thiệu cho ta một cô nương xinh xắn nào đó mới được.
Thế là hai người cùng hòa chung một điệu, Hoa Tiểu Ba nói với Tứ Cẩu, bốn cô hầu gái trước đây của đại tỷ hắn, Hoa Tiểu Thiến, cũng khá xinh đẹp, trong đó có một người so với Lan Hoa bình phân thu sắc, từ sau lúc đại tỷ của hắn được gả cho Triệu gia, họ cũng đi theo tới đó, Hoa Tiểu Ba còn nói, lần sau đi đến Thần Đao Môn, sẽ mang hắn đi cùng.
Tứ Cẩu lập tức cười híp cả hai mắt, lập tức đem "Oanh Thiên chưởng" ra dạy cho Hoa Tiểu Ba.
Không ngờ Hoa Tiểu Ba đối với phương diện võ công lại không có nhiều thiên tư cho lắm, chỉ là si mê mà thôi, thỉnh thoảng lại bị Hoa Sơ Khai gọi đến học thuộc tên gọi và dược tính của thuốc.
Tên tiểu tử này nếu xét về phương diện y dược thì trái ngược hoàn toàn, cực kỳ có thiên phú, Hoa Sơ Khai mỗi ngày đều giao nhiệm vụ cho hắn, hắn chỉ loáng chốc là làm xong, rồi lại chạy đi luyện "Oanh Thiên chưởng", còn tưởng tượng ra rằng hễ cứ đánh ra một chưởng sẽ làm thủng cả trời.
Thế nhưng cái ảo tưởng của hắn về lỗ thủng đó trong lúc mãi vẫn chưa thấy đâu thì lỗ thủng của đại tỷ hắn đã bị Triệu Tư Hào "oanh xuất" ra một hài tử trắng trẻo mập mạp.
Ngay sau khi nghe được tin, phu phụ Hoa Sơ Khai hoan hỉ vội vã kéo nhau tới Thần Đao Môn, Hoa Tiểu Ba cũng mang theo Tứ Cẩu đến đó "khai quật" tài nguyên mĩ nữ.
Trong bốn nữ tì của Hoa Tiểu Thiến, chắc chắn là Đông Tuyết xinh đẹp nhất, tiếp đến là Hạ Vũ, Xuân Thủy, Thu Vân mỗi người đều có sắc riêng, giống như Oanh Thúy của hắn, khiến Tứ Cẩu mới thấy mà sắc tâm đại động.
Cùng một ngày, hắn còn kịp phát hiện ra một nữ nhân so với Lan Hoa của hắn còn xinh đẹp hơn nhiều, bèn hỏi Hoa Tiểu Ba, thì ra nàng chính là muội muội của Triệu Tử Thanh, a ha! Nữ nhân này khiến hắn cả trong mộng cũng phải cắn chặt lấy ngón trỏ.
Trường Xuân Đường thiếu đi Hoa Tiểu Ba và Tứ Cẩu, thành ra Hy Bình ban ngày chẳng có việc gì làm - không có ai tấu nhạc cho hắn, hắn đành mỗi sáng dậy đều vác đao ra chém loạn một hồi, sau đó lại dạo đông dạo tây.
Hôm nay, không hiểu trời xui đất khiến thế nào mà hắn lại dạo bước đến Mộc Nhân cư, trước đây hắn cũng từng đến đây mấy lần, nhưng chưa hề một lần bước vào trong, nghe Tiểu Mạn nói đây chính là nơi Hoa Lôi một mình cư trú, Hoa Lôi không thích bị người khác quấy nhiễu.
Hy Bình tha thẩn chỉ biết cứ đi, đi mãi mà quên mất cả điều cấm kỵ đó - hoặc là chuyện này căn bản chẳng đáng để hắn phải lưu tâm.
Chỉ thấy cửa khép hờ, đẩy nhẹ một cái, phía trong đập vào mắt là ba gian mộc ốc được bố trí song song rất đặt biệt, phía trước mộc ốc có một hoa viên rất to, trồng một số thực vật hoa thảo được mà hắn không biết là thứ gì, ngay trước mắt hắn là hai cây ngô đồng.
Hy Bình bước tới đẩy cái cửa nhỏ của mộc ốc, gian thứ nhất là thư phòng, bốn giá sách được bày biện rất ngay ngắn, bàn đọc sách kê dựa vào cửa sổ, đằng trước bàn dựng một cái ghế cao.
Hy Bình thấy ở đây chẳng có một chút gì thú vị, liền bước vào căn phòng thứ hai, đó là phòng ngủ của Hoa Lôi, bày biện không hề đơn giản, ở đây có một cái giường, một cái ghế cùng một cái bàn, trên bàn ngòai một số vật phẩm cần thiết cho nữ nhân ra, nổi bật lên là hai tiểu mộc nhân trông rất cũ kỹ, nhìn giống một thanh niên cùng một cô nương tầm hai ba, hai tư tuổi.
Hy Bình bước ra khỏi phòng ngủ, tiện tay mở nốt cửa căn phòng thứ ba, một luồng thủy khí mang theo hơi nóng tỏa ra theo cánh cửa mở, nguyên lai đây vốn là buồng tắm, trong cái bồn tắm khá lớn có một nữ nhân khỏa thân đang ngồi quay lưng về phía cửa, hai cánh tay nhỏ nhắn dưới làn nước nóng trở nên vừa hồng vừa trắng đang đổ nước lên vai.
Dòng nước từ tấm lưng trắng mịn của nàng chảy xuống, đó là một tấm lưng hết sức xinh đẹp, nhẵn nhụi, trắng tinh, có phần hơi gầy. Mái tóc dài đã ướt nước dán chặt vào lưng, tựa như hàng vạn thác nước màu đen đổ xuống bồn tắm. Lúc này, nàng chỉ biết say sưa, thoải mái đắm mình trong bồn nước tắm rửa, không hề phát giác ngoài kia có một nam nhân đang tựa cửa lặng lẽ ngắm nhìn nàng.
Hy Bình nhận ra đó chính là cô cô của Tiểu Mạn - Hoa Lôi. Hắn không hề có ý định li khai, cũng không muốn làm gián đoạn nàng hưởng thụ lạc thú tắm gội, chỉ lặng lẽ đứng đó ngắm nhìn nàng.
Một lúc lâu sau, Hoa Lôi bước ra khỏi bồn tắm, trong sát na đang quay người thì nhìn thấy Hy Bình, kinh hãi vội giơ tay che lấy ngực, rồi đột nhiên ngồi lại vào trong bồn tắm, hoảng hốt nói: "Ngươi, ngươi muốn làm gì? Đi ra mau!"
Hy Bình tât nhiên không vì lời trách mắng của nàng mà bước ra, trái lại còn tiến về phía bồn tắm, nói: "Nguyên lai thì ra nàng thích tắm rửa vào buổi sáng sớm."
Hoai Lôi không ngờ rằng nam nhân này lại gan to bằng trời đến thế, hai mắt lại còn nhìn chằm chằm vào thân hình đang lõa thể của nàng, trong lòng sợ hãi, hỏi: "Ngươi là ai? Ngươi, ngươi sao lại bước vào đây?"
Hy Bình cười đáp: "Thật là cần ta phải nói ra sao?"
Hoa Lôi ngẩng mặt lên nhìn hắn, trong ánh mắt có pha lẫn sự xấu hổ và tức giận, nàng không trả lời Hy Bình, chỉ chăm chú nhìn vào tên thanh niên nam nhân đang có ý đồ quấy rối nàng.
Hy Bình là người lên tiếng trước: "Ta tên là Hoàng Hy Bình, ở đây không có người canh giữ, cửa lại không có khóa, ta đương nhiên là rất nhẹ nhàng mà tiến vào rồi."
Hoa Lôi hình như nhớ ra điều gì đó, kinh ngạc hỏi: "Ngươi là con trai của Hoàng sư ca, trượng phu của Tiểu Mạn - Hoàng Hy Bình?"
Hy Bình trêu chọc: " Nếu là đồ giả thì ta để cho nàng đem đổi lại."
Hoa Lôi nghe thấy vậy, không biết dũng khí từ đâu bay tới, lớn tiếng trách mắng: "Nếu đã là như vậy, ngươi còn không mau cút ra ngoài? Chẳng lẽ ngươi cả ta cũng dám động vào hay sao?"
Hy Bình chỉ thấy cười cười, dùng hành động dể đáp lại lời nàng, hắn bế thốc nàng ra khỏi bồn tắm, mặc kệ nàng vùng vẫy, la hét, đánh đập, cũng nhất quyết không buông nàng ra.
Hoa Lôi đến lúc này thì đã hiểu rằng tên nam nhân này chẳng sợ gì cả, hắn ngay cả đến cô cô của Tiểu Mạn mà cũng dám..
Nàng như lạc hết cả hồn vía, giận dữ hét lớn: "Ngươi buông ta ra! Ngươi là tên hỗn đản, Hoàng sư ca sao lại có một đứa con trai như ngươi kia chứ? Tiểu sắc ma! Ta là cô cô của Tiểu Mạn, ngươi còn không mau buông ta ra?"


"Ngoan nào, đừng động đậy! Ta đang giúp nàng mặc quần áo đấy chứ."
Hy Bình chẳng thèm để ý đến sự kháng nghị của Hoa Lôi, bế nàng bước tới giá treo quần áo, tay phải xiết chặt nàng vào ngực, tay trái đưa lên giá treo lấy xuống một chiếc khăn tắm còn khô. Sau đó, một tay ôm lấy Hoa Lôi đang giãy giụa một cách vô vọng trong lòng hắn, tay kia cầm chiếc khăn tắm lau đi những giọt nước còn đọng lại trên mình nàng.
Khi lau đến ngực nàng, Hy Bình tấm tắc khen ngợi: "Da thịt của nàng trắng mịn như thiếu nữ vậy, vẫn còn rất đàn hồi, đáng tiếc là hơi gầy một chút!"
Hoa Lôi tức giận quát: "Ngươi đi ra, không cần ngươi phải mặc quần áo cho ta, ta tự mình làm được, đi ra!" Nàng lại cố gắng dùng lực vùng vẫy, nhưng lực lượng của tên nam nhân này giống như một ngọn núi, sừng sững không thể lay động.
Hy Bình vẫn cứ tiếp tục thưởng thức, ngắm nhìn từng nét trên cơ thể nàng không hề bỏ sót, hắn nói: "Ta đã nói là muốn mặc y phục thật tử tế cho nàng mà, nàng không nghe thấy à? Đừng có động đậy! Động đậy nữa là ta không thèm mặc y phục vào cho nàng đâu."
Hoa Lôi lại càng giận: "Ta có bảo ngươi mặc y phục cho ta đâu?"
"Ta nói không thèm mặc y phục cho nàng, là vì ta muốn chiếm hữu nàng ngay lúc nàng đang không có mảnh vải nào trên mình. Nói như thế, nàng đã hiểu chưa?"
Hy Bình lau khô đôi chân nhỏ nhắn của nàng, ưỡn thẳng lưng lên, chăm chú nhìn vào mặt nàng. Mặt nàng hơi dài, đường nét phối hợp hết sức hoàn hảo, cái miệng nhỏ xinh thực khiến cho người ta phải đem lòng mê mẩn.
Hy Bình đột nhiên cúi đầu xuống, nhưng bị Hoa Lôi giơ tay chộp vào miệng. Phản ứng của hắn rất nhanh, lưỡi thò ra liếm ngay lòng bàn tay của Hoa Lôi.
Hoa Lôi cấp tốc rụt tay lại, sau đó xuất thủ thêm lần nữa để ngăn cản Hy Bình, lại bị tay phải của Hy Bình tóm lấy, kéo một cái, khiến nàng không thể khống chế được bản thân, đổ sát vào người Hy Bình. Lần này, cái miệng lớn của hắn liền chụp ngay lấy cái miệng nhỏ của nàng.
Khi Hy Bình rời khỏi cái miệng nhỏ ngọt ngào của nàng, thấy nàng vẫn còn đứng ngây ra đó, thở ra hương thơm yêu kiều, ngẩng đầu si ngốc nhìn vào hắn.
Hy Bình hỏi: "Nàng vẫn còn ngây ngất với tư vị của cái hôn vừa trao phải không? Có muốn tiếp tục không?"
Hoa Lôi đột nhiên khóc oà giống như một tiểu hài tử: "Ngươi là tên hỗn đản! Ngươi đến phá hỏng mất chỗ ở mỹ hảo của ta, hủy đi giấc mộng mà ta đã gìn giữ hai mươi năm nay! Ta muốn chàng bồi thường cho Lôi Lôi, chàng phải bồi thường cho thiếp!"
Hy Bình thật không ngờ nàng đã ba mươi tuổi, lại bỗng nhiên giống như một nữ hài tử hướng tới hắn mà khóc lóc.
Hắn lúc này cũng chẳng muốn suy nghĩ gì nhiều, tỏ vẻ hòa hoãn: "Đừng khóc, nàng là cô cô của Tiểu Mạn, ta thực không thể xâm phạm nàng. Vả lại, hiện tại ta cũng không có tâm tình để xâm phạm nàng, đợi đến lúc ta thực sự muốn nàng, ta sẽ quay lại giúp nàng biến thành một nữ nhân thật sự, trở thành nữ nhân của ta! Nào, để ta giúp nàng mặc y phục, ta chỉ muốn vì nàng mà làm một việc thật ấm áp mà thôi, sao nàng lại muốn cự tuyệt ta cơ chứ? Huống hồ những việc vốn không nên làm nhất mà ta chẳng hề muốn, thì ta đều đã làm rồi, còn những việc ta muốn lại không chịu để cho ta làm hay sao? Những giọt nước mắt của nàng có sự thanh khiết của thiếu nữ, khiến ta liên tưởng đến một nữ hài, nàng ta là một nữ hài hết sức thuần khiết! Là muội muội." Hy Bình không nói nữa, đưa tay lên y giá lấy xuống một chiếc áo tắm làm bằng khinh sa, choàng lên người Hoa Lôi, rồi cúi xuống cài áo cho nàng, thấy thân thể mĩ hảo của nàng như ẩn như hiện, ngửng đầu lên tiếp xúc phải đôi nhãn thần pha lẫn sự phẫn nộ và cảnh giác.
Hắn tiếc thương: "Sau nay lúc tắm rửa nàng nhớ khóa cửa lại, để khi ta đến, ta cũng sẽ không nhìn thấy gì, giờ ta phải đi đây."
Hắn quay mình bước ra, để lại Hoa Lôi một mình lặng lẽ đứng đó không biết nên làm gì cho phải.
Mười ngày sau, Hoa Tiểu Ba và Tứ Cẩu từ Thần Đao Môn trở về, mọi người đều hết sức vui vẻ, chỉ có Tứ Cẩu là buồn bực không vui, nguyên lai là nàng Triệu Tử Thanh đó khiến hắn phải gặm ngón trỏ, nàng không những chẳng thèm tiếp thu tấm si tình của hắn, lại còn không coi hắn vào đâu - khiến hắn nhất thời nghĩ rằng trong nhãn cầu của tất cả các nữ nhân trên đời, nam nhân đều là màu trắng.
Thế nhưng cái tâm si tình của hắn cũng chẳng tồn tại được lâu, quay về Trường Xuân Đường rồi, lại bị nhu tình của Lan Hoa và Oanh Thúy xâm nhập, thế là hết thảy mọi si tình đều nhanh chóng tan biến đi.
Tại bữa tiệc tẩy trần cho những người mới trở về do Hoa Sơ Khai tổ chức, ngay đến một người rất ít khi lộ diện là Hoa Lôi lần này cũng tham gia, điều nay không khỏi khiến Hoa Sơ Khai cảm thấy có chút kì quái - muội muội của ông đã lâu lắm không còn bước chân ra khỏi cửa rồi a!
Lôi Phượng chúng nữ nhân cuối cùng cũng biết là Hoa gia còn có thêm người này, nhưng vì sao trước đây không hề thấy mặt?
Hy Bình cảm thấy song nhãn của Hoa Lôi mỗi giây mỗi phút đều nhìn chằm chằm vào hắn, khiến da đầu hắn nổi ngứa râm ran.
Sau khi ăn uống xong, Hoa Sơ Khai gọi Hy Bình đến tẩm thất của phu phụ họ, Hoa Lôi cũng ở đó.
Hoa Sơ Khai nói với hắn: "Hy Bình, nửa tháng sau, chúng ta tứ đại gia tộc sẽ cùng nhau tỉ võ đoạt soái, trước đây đều là ba nhà bọn họ đoạt lấy, Trường Xuân Đường của chúng ta căn bản không có cách nào tiến được lên cao, bây giờ ta muốn các ngươi thay mặt Trường Xuân đường xuất chiến, đoạt lấy Thiên Tự Soái Lệnh, ngươi thấy thế nào?"
Hy Bình cực kỳ hài lòng, cười nói: "Nhạc phụ đại nhân, đánh nhau thì ta rất giỏi, nhưng mà sẽ đánh ở đâu?"
Hoa Sơ Khai đáp: "Thần Đao môn, bảy ngày sau xuất phát!"
Hy Bình vừa bước ra khỏi gian phòng của phu phụ Hoa Sơ Khai liền bị Hoa Lôi ở phía sau gọi giật lại, bắt hắn phải cùng nàng đi đến "Mộc Nhân cư".
Hy Bình biết là sẽ có chuyện phiền nhiễu, miễn cưỡng cúi dầu lẽo đẽo theo đuôi nàng đi tới "Mộc Nhân Cư".
Bước vào ngọa thất của Hoa Lôi, Hoa Lôi ngồi bên mép giường, Hy Bình cũng muốn bước tới ngồi cạnh nàng, nhưng bắt gặp cái trừng mắt của nàng, liền chuyển thân ngồi lên cái ghế đặt trước bàn.
Hoa Lôi cất tiếng: "Ngươi là Hoàng Ngưu phải không?"
Hy Bình thật sự cảm thấy có chút bất ngờ, nhưng vẫn "ừ" lên một tiếng xác nhận.
Hoa Lôi liền nói tiếp: "Ta sau khi gặp Lãnh Như Băng rồi, liền nghĩ ngay đến ngươi. Ta lúc trước cũng biết là ngươi đã dịch dung, sau khi ngươi khôi phục lại dung mạo, ta vẫn có thể nhận ra ngươi. ngươi là tên tiểu hỗn đản! Nói, hôm đó vì sao lại muốn đối với ta như vậy?"
Hy Bình gãi gãi đầu: "Cô cô."
Hoa Lôi hét lớn ngăn hắn nói tiếp: "Ai là cô cô của ngươi?"
Hy Bình cười xoà: "Ta quên mất rồi."
Hoa Lôi yên lặng nhìn nam hài tuấn mỹ trước mặt, không sao nhìn ra hắn đã trở thành một nam nhân, nhưng hắn đích thực đã là một nam nhân, một nam nhân cường tráng!
Một thoáng trầm mặc!

Hy Bình là người lên tiếng phá đi sự im lặng đó: "Nếu như không có việc gì thì ta muốn đi khỏi đây."
Hắn đứng dậy chuẩn bị bước đi, Hoa Lôi liền quát hắn ngồi xuống.
Hoa Lôi nói: "Phụ thân của ngươi có khỏe không?"
Hy Bình đáp: "Lão nhân gia ngoại trừ việc hay lải nhải ra, còn đâu tất cả đều tốt."
Hoa Lôi bỗng hồi tưởng lại: "Mười năm rồi không gặp ông ấy, không biết ông ấy có còn nhớ Lôi Lôi không?"
Hy Bình thấy nàng đang đắm chìm trong hồi ức, liền đứng dậy cáo từ, Hoa Lôi không trả lời, trên mặt nàng vẫn hiện ra vẻ ngỡ ngàng, làm hắn chán nản bước đi.
Hy Bình quay trở lại Nhạc Hoa viên, phát hiện ra chỉ có mỗi mình Tiểu Nguyệt lòng đầy tâm sự đang ở đó, những người khác vẫn còn đang lưu lại đại sảnh chưa thấy về.
Trong nửa tháng nay, Tiểu Nguyệt quả thực đã tiều tụy đi rất nhiều, trên mặt nàng hiếm khi nào còn thấy lộ ra nụ cười ngây thơ của ngày xưa nữa. Thế nhưng, cứ mỗi lần nhìn thấy Hy Bình, nàng đều cười với hắn như xưa, chỉ là mỗi nét cười ấy đều mang theo biết bao tư vị sầu khổ.
Hy Bình rất sợ phải gặp Tiểu Nguyệt, cứ mỗi lần nhìn thấy nàng, trong lòng đều dâng lên thứ cảm giác tội lỗi, chỉ muốn trốn tránh.
Tình hình gần đây của Tiểu Nguyệt, hắn không phải là không để ý, hắn chỉ thấy tim mình nhói đau, thật chỉ muốn bất chấp tất cả mà lao tới ôm nàng vào lòng mà an ủi, thế nhưng, hắn hiện tại đến cả dũng khí để ôm muội muội một cái cũng không có, hắn làm sao lại có thể … hắn sao có thể thản nhiên coi nàng chỉ như là một muội muội thuần túy được đây?
Hắn dù sao cũng đã từng xâm chiếm lấy thân thể của nàng, tim của hắn cũng vì chuyện này mà luôn phải mang theo một nỗi hổ thẹn, mà nỗi hộ thẹn này, cứ mỗi khi hắn đến trước mặt Tiểu Nguyệt là nó lại càng trở nên rõ ràng và mãnh liệt hơn.
Hy Bình cố gắng khống chế tâm tình, cười nói: "Nguyệt nhi, muội không cùng họ đi chơi ư?"
"Nguyệt nhi mệt rồi, muốn nghỉ ngơi một chút! Đại ca, ôm Nguyệt nhi một chút được không?" Nguyệt nhi không đợi Hy Bình hồi đáp đã lao vào lòng hắn.
Hy Bình ôm muội muội của mình, ôm lấy thân hình mà hắn đã biết rõ, hàng trăm mối ngổn ngang bỗng trào dâng trong lòng, hắn cảm thấy nữ nhi gục trong lòng mình đang khóc, những giọt nước mắt cứ rơi mãi, rơi mãi không thôi, liền vội vàng an ủi: "Nguyệt nhi, đừng khóc, là ai đã khi phụ Nguyệt nhi? Nói đại ca nghe, đại ca sẽ trút giận thay cho muội!"
Tiểu Nguyệt ngẩng mặt lên khỏi ngực hắn, ngưng khóc nhưng không thể ngăn được đôi dòng lệ tuôn rơi, nàng nấc lên: "Không có ai khi phụ Nguyệt nhi cả, đại ca đã lâu rồi không ôm Nguyệt nhi, Nguyệt nhi ở trong lòng đại ca rồi, chỉ muốn khóc! Đại ca, huynh vì sao lại muốn trốn tránh Nguyệt nhi? Có phải là vì Nguyệt nhi rất đáng ghét, khiến đại ca không được vui? Nguyệt nhi thật sự chỉ muốn được đại ca ôm thôi, được ôm thế này, Nguyệt nhi trong lòng mãn nguyện lắm." Nói xong, Nguyệt nhi si ngốc nhìn Hy Bình, đôi mắt thấm đẫm dòng lệ chứa chan niềm si mê.
Hy Bình chỉ cảm thấy Nguyệt nhi đang tựa vào hắn, bất giác ôm chặt lấy nàng, khó có thể kiềm chế được nỗi đau trong tim, nói: "Đại ca sao lại có thể trốn tránh Nguyệt nhi chứ? Đại ca hiện tại chẳng phải là đang ôm Nguyệt nhi đó sao? Đừng nghĩ ngợi nhiều, đại ca mãi mãi thương yêu Nguyệt nhi, nào, cười một cái cho đại ca xem nào!"
Trên khuôn mặt đẫm lệ của nàng cố nở ra một nụ cười còn giống khóc hơn là đang khóc .

Chương 34: Biện mệnh ngũ lang

Chín ngày sau, Hy Bình dẫn theo một đám người đến được Thần Đao Môn, Triệu Tử Uy còn ở bên ngoài tranh đoạt tình nhân, Triệu Tử Hào tiếp đãi bọn họ.
Hoa Tiểu Thiến người đang ở cữ, không cách nào ra ngoài tiếp khách; Triệu Tử Thanh khiến Tứ Cẩu cắn vỡ ngóa tay trỏ cũng không thấy tới.
Sau bữa ăn, Triệu Tử Hào an bài "Bát Tiên Độc Viện" cho bọn họ, đây chính hàm ý có người không thể ngủ ngon giấc.
Ấn tượng đầu tiên mọi người đến Thần Đao Môn, chính là môn đồ đặc biệt nhiều, nam nam nữ nữ một đám to, mà bất luận nam nữ, binh khí sử dụng hết thảy là đao, không thẹn là Thần Đao Môn!
Đám người Hy Bình là đến sớm nhất, các người dự thi khác với khán giả đều còn chưa tới. Lí do rất giản đơn, những võ lâm nhân sĩ đó không giống như bọn họ là thân thích gì của Thần Đao Môn, đương nhiên không tiện đến quá sớm, ăn không uống không còn ở không.
Triệu Tử Hảo cưới đại nữ nhi của Trường Xuân Đường làm phu nhân, mà phu nhân này vừa sinh hạ cho hắn một tiểu tử trắng mập, hắn tự nhiên đem đám khách nhân này của Trường Xuân Đường xem thành thần minh cung phụng.
Nếu Triệu Tử Hào đổi thành Triệu Tử Uy, đám người này của Hy Bình liền bị cự tuyệt ở ngoài cửa, còn có thể để bọn họ có cơ hội đi vào? Cửa đều không có!
Độc Cô Cầm Triệu Tử Uy mới cưới lại đang ở nhà sống góa, liền chạy đến Bát Tiên Độc Viện cùng muội muội nói chuyện riêng tư. Khi nghe được sinh hoạt riêng hạnh phúc của Kì muội, chỉ có cảm thán vận mệnh bản thân không tốt ---- cưới phu quân, không thân mật mấy ngày, hắn liền chạy đi tranh đoạt nữ nhân với đại ca nàng ta.
Độc Cô Kì cũng vì thư thư này của nàng ta ôm bất bình, nhưng cũng không thể giúp, cuối cùng không thể kêu Hy Bình đi thay Triệu Tử Uy thực hiện nghĩa vụ trượng phu vậy?
Thế là, thư thư tố khổ, muội muội an ủi, nói đến khi tối đi ngủ còn ý vẫn còn chưa hết, đành phải hai thư muội cùng ngủ một phòng, tiếp tục đem chuyện ra nói.
Thế nhưng, khi muốn nói chuyện gần xong, hai người lại ngủ không được, vì cái gi?
Tử Cẩu bởi lúc đi nghỉ ngơi 2 3 ngày, đêm đại chiến lưỡng nữ, nữ nhân không kêu lớn tiếng, bản thân hắn lại kêu đến giống như sói gào ---- uy mãnh chứ? Sau khi Tứ Cẩu la mệt, liền là tiếng nữ nhân rên rĩ một loạt lại một loạt giống như thủy triều đánh vào tai các người khác trong viện.
Dưới hoàn cảnh ồn ào hỗn tạp như thế, hai thư muội Độc Cô làm sao có thể ngủ được chứ?
Độc Cô Kì không thể chịu đựng nỗi, thành thật đối với thư thư nói, muội phải đi qua, thư ngủ một mình vậy!  (truyensachiep nang)
Độc Cô Cầm một mình nằm trên giường, nghe những tiếng vang lên đó hòa nhập thanh âm của muội muội nàng ta, đột nhiên minh bạch muội muội lựa chọn vô lại này chính là hạnh phúc lớn nhất trong đời muội ấy. Ai, Triệu Tử Uy tên khốn nạn này cả ngày mê luyến hai yêu tinh đó của Minh Nguyệt Phong, lại hại ta khổ, trời a!
Tự nhiên, có rất nhiều người mất ngủ, cũng có một số người ngủ ngon đến không biết bao nhiêu!
Hôm sau, tỉnh dậy sớm nhất không phải Tuyết Nhi, lại là Tứ Cẩu!
Hắn kêu tỉnh Hoa Tiểu Ba ngủ say như xưa, cùng nhau đi ra viện tử dạo Thần Đao Môn, thường thường gặp được một số nữ đệ tử. Hắn thấy đều phải trêu ghẹo vài câu, sờ mông một cái béo má một cái, sau khi đùa bọn cô nương mặt hồng tai đỏ, hắn liền cười to rời đi, để lại những nữ đệ tử si mê nhìn hình bóng hắn đi xa.
Hoa Tiểu Ba chính giữa cũng theo sư phụ hắn một hai cái như thế ---- Nói lại, Hoa Tiểu Ba tuy chỉ có 16 tuổi, tâm tính còn giống đại nam hài, thân thể lại phát dục đến rất tốt, cơ hồ cao bằng Tứ Cẩu, thêm khuôn mặt tuấn tú sáng ngời đơn giản mang theo nét ngây thơ, cũng đủ khiến bọn thiếu nữ say mê.
Tứ Cẩu vì hắn lo lắng nói: "Tiểu tử ngươi chẳng những học võ công của ta, còn học cao chiêu cua gái của ta, cẩn thân gà tơ của ngươi bay!"
Hoa Tiểu Ba nói: "Sớm đã bay."
Tứ Cẩu không dám tin vào lỗ tai của mình, kêu lên: "Cái gì? Ngươi chưa thành niên liền bị làm thịt? Ai làm?"
Hoa Tiểu Ba đành chịu nói: "Khi lần trước tới, Xuân Thúy thư thư dụ hoặc đệ, đệ chịu không được dụ hoặc của thư ấy, liền thất thân cho thư!"
Tứ Cẩu dừng lại, quay đầu, nâng tay vỗ đầu Hoa Tiểu Ba một cái, nói: "Mẹ, kể đáng thương thế này thế! Tiểu tử ngươi chiếm tiện nghi cô nương người ta, trái lại nói bản thân thất thân? Ta nói ngươi hay, sư phó ngươi ta vẫn còn phải năm nay mới chạm nữ nhân, mà lần đầu tiên đụng còn là một kĩ nữ! Ta làm con mẹ nó, Xuân Thủy so với Tiểu Hồng xinh đẹp hơn nhiều, vì sao ta không có diễm phúc như vậy? Ai, nghĩ ta khi 16 tuổi cả bắn thủ thương (súng) đều không thể, tiểu tử ngươi 16 tuổi còn chưa qua, lại có thể thưởng thức một tiểu mĩ nhân xinh đẹp mọng nước ---- đạo trời bất công nha!"
Hoa Tiểu Ba đắc ý nói: "Không phải một, là hai!"
Tứ Cẩu lại một lần kinh hoàng, hỏi: "Cái gì?"
Hoa Tiểu Ba thấy phản ứng của Tứ Cẩu, càng thêm đắc ý, nói: "Còn có Hạ Vũ thư thư!"
Tư Cẩu sau khi kinh hoàng, tiếp nhận cái sự thật này, tò mò hỏi: "Chiến tích như thế nào?"
Hoa Tiểu Ba bỗng chốc không cách nào minh bạch, Tứ Cẩu lại hỏi: "Thì là ngươi làm bọn họ được sảng khoái hay không?"
"A!" Sau khi Hoa Tiểu Ba minh bạch tự hào đáp: "Khi vừa bắt đầu, đệ còn rất nhanh liền xong việc, Xuân Thủy thư thư nói, nam nhân lần đầu tiên đều là nhanh như vậy. Quả nhiên, lần thứ hai đệ kiên trì rất lâu, thư còn không ngừng kêu đệ thân ca ca. Bọn đệ sau khi hoan hảo lần nữa, Hạ Vũ thư thư cũng tới, đệ liền cùng thư ấy làm, lần này so với hai lần trước đều phải lâu hơn, thư ấy cũng liên tục kêu đệ thân ca ca. Hì hì, bình thường đều là đệ gọi bọn họ thư thư, vào lúc đấy bọn họ lại gọi đệ là thân ca ca ---- huynh nói đệ lợi hại hay không, sư phụ?" Hắn có chút diệu võ dương oai.
Tứ Cẩu vui vẻ nói: "Còn tính có thể, bất quá so với sư phụ ngươi kém nhiều, sau này bất luận là võ công hay là trên chuyện đó, ngươi đều có thể hướng về ta sư phụ này học hỏi tập, cam đoan ngươi chắn chắn thiên hạ vô địch thủ, trên gường không đối thủ!" Hắn da trâu cũng thổi vỡ.
"Tiểu Ba, đệ tới rồi, cũng không tới tìm thư thư?" Xuân Thủy trước mặt đi lại, cả mặt gió xuân.
Tứ Cẩu đẩy Hoa Tiểu Ba một cái, khe khẽ nói: "Đi, đem tiểu tao hóa (đồ cợt nhã) này làm đến gọi ngươi thân ca ca ---- mới lộ rõ bản sắc nam nhân!"
Hoa Tiểu Ba biết đều đi tới trước vài bước, mở hai cánh tay nghênh tiếp Xuân Thủy.
Xuân Thủy chui vào trong lòng hắn, yêu kiều thở dài nói: "Thư thư rất nhớ đệ nha!"
"Đệ cũng thế!" Hoa Tiểu Ba ôn nhu mà đa tình đáp.
Tứ Cầu một bên nghe được cả người run rẩy, da ga gai ốc khắc người đều nổi lên, vội vàng rời khỏi chốn thị phi này, khỏi phải ngăn cản phong thủy của người nào đó.
Tứ Cẩu ở luyện võ trường của Thần Đao Môn thấy được Triệu Tử Thanh khiến hắn cắn ngón trỏ.
Nữ nhân này đích xác đủ đẹp, khuôn mặt sáng ngời hiển rõ được anh khí (khí khái hào hùng) bức người, lúc này cả người ăn mặc ý vị, ngực to, eo nhỏ, mông lớn lộ ra đầy đủ.
Triệu Tử Thanh cũng nhìn thấy Tứ Cẩu, lại giả như không nhìn thấy bóng dáng, tiếp tục chuyên chú dạy những nữ đệ tử luyện đao.
Tứ Cẩu ở một bên lớn tiếng khen hay, còn như chỗ nào tốt, phương thức hay thế nào, hắn căn bản không không biết, thề nào thì cũng là con mẹ nó tốt!
Triệu Tử Thanh dừng động tác, hướng về Tứ Cẩu rống to: "Tử Cẩu, ngươi sủa đủ chưa?"
Da mặt của Tứ Cẩu với da mặt của Hy Bình đều là một xưởng gia công chế tạo ra, tự nhiên cũng dày như tường thành, tiếp tục cười hi hi nói: "Triệu cô nương, nàng lại còn nhớ được tiện danh của ta, quả thật khiến ta vui sướng muốn điên, nàng có phải trong khi ngủ gọi ta hay không?"
Triệu Tử Thanh chỉ cảm thấy lửa giận cháy bên trong, liền vung đao hướng tới hắn chém qua.
Tứ Cẩu vội vàng né tránh, vừa né vừa kêu: "Triệu cô nương, tính ta sai, ta nhận lỗi với nàng, ta là tiểu cẩu, xin nàng bỏ qua cái mạng chó này của ta nha?"
Hắn một bộ mặt đáng thương, khiến những nữ đệ tử đều cười, cả Triệu Tử Thanh cũng không khống chế được cười nhẹ một cái, thế nhưng đao trong tay vẫn như cũ một đao tiếp sát một đao.
"Tử Thanh! Dừng tay!" Triệu Tử Hào đi qua, quát to với muội muội của hắn.
Triệu Tử Thanh không vui lòng ngừng tay lại, hung hãn nói: "Để ta lại nhìn thấy ngươi, ta liền giết ngươi!" Nói xong, lắc đầu liền đi.
Triệu Tử Hào nói: "Tứ Cẩu huynh đệ, không có thương chứ? Muội của ta chính là như vậy, xinh huynh đừng thấy lạ!"
Tứ Cẩu cười đáp: "Triệu đại ca nói đâu phải, đệ chính là thích bộ dạng này của nàng ta, cân quắc không nhường tu mi a!"
Triệu Tử Hào hiểu ý liền cười, hắn biết Tứ Cẩu thích muội muội của hắn.
Tứ Cẩu nói: "Đệ ra ngoài cũng có một đoạn thời gian, phải quay về rồi. Triệu đại ca, huynh bận rộn của huynh, đệ đi trước!" Quay đầu lại hướng về Triệu Tử Thanh kêu lên: "Triệu cô nương, đa tạ nàng biểu diễn vài thức cao chiêu cho Tứ Cầu ta xem, ta vô cùng vô cùng cảm kích nàng!" Mẹ, ngày nào để lão tử ở trên giường cảm kích nàng thật nặng!"
Tứ Cẩu lại đến các nơi khác tham quan du lãm, lại vừa khéo thấy được Hoa Tiểu Ba cùng Xuân Thủy Hạ Vũ lưỡng nữ xoay tròn trên giường làm chuyện tốt, hắn trong lòng trù rủa, "xúi quẩy", lại nhanh chóng chạy về, tìm Lan Hoa cùng Oanh Thúy của hắn.
Khi cách tỉ võ đại trại còn ba ngày, Độc Cô Phách, Thiếu Lâm Viên Chánh cùng Võ Đang Tĩnh Hư Tử đều dẫn các môn nhân của mình tới Thần Đao Môn.
Triệu Tử Uy không ở nhà, Triệu Tử Hào liền thay hắn tiếp đãi bọn họ, ngay cả chưởng môn của Thần Đao Môn Triệu Kiệt Anh cũng dắt thê tử Trầm Dao ra ngoài tiếp kiến bọn họ.
Hai thư muội Độc Cô thấy gia gia, tự nhiên bổ nhào vào lòng ông ta làm nũng.
Triệu Kiệt Anh thấy Hy Bình, thần sắc quai quái, khe khẽ hỏi Triệu Tử Hào vài câu, liền không nói nữa.
Hy Bình cũng bái kiến Độc Cô lão đầu đột nhiên biến đến khả ái, Độc Cô Phách tự nhiên cao hứng đến không thể khép miệng.
Mà hai ngoại tôn nữ cũng đến lòng già của ông ta làm nũng một lượt, cuối cùng Tuyết Nhi phải nhổ tóc của ông ta ít đi đến đáng thương, ông ta liền vội vàng nói, tiểu tổ tông, cháu nhổ tóc bạc của tằng gia gia, ta liền biến đến giống như vị gia gia này ---- Ông ta chỉ vào Viên Chánh đại sư bên cạnh.
Viên Chánh hợp chưởng niệm phật, thiện tai, thiện tai!


Tiếp theo đám người Độc Cô Phách tới, người của các bang phái khác trên giang hồ cũng lục tục đến, cùng Thần Đao Môn giao tình tốt liền ở trong Thần Đao Môn, không có giao tình gì thuần túy là vì xem náo nhiệt liền ở phụ cận tìm chỗ ở lại.
Đoạt suất tỉ võ của tứ đại thế gia, là một việc trọng đại lớn trên giang hồ, ai không muốn xem kĩ?
Trước sau đến Thần Đao Môn có Cái Bang Tiếu Diện Cái, Nga Min Sơn Huyền Dương, Đại Địa Minh Lạc Hỏa cùng Lạc Thảo, Vạn Diệu Am sư đồ, Thiên Phong Bảo Từ Phiêu Nhiên cùng Thiên Phong Song Kiều.
Khiến người tưởng tượng không được, Biện Mệnh Tam Lang của Hồ Điệp Phái lại dẫn theo một đám nam nữ đệ tử, hùng hùng hổ hổ hướng tới Thần Đao Môn xông tới.
Triệu Tử Hào vốn không muốn để bọn họ vào, nhưng bọn họ nói muốn tìm công chúa Lãnh Như Băng của bọn họ, Triệu Tử Hào ngại thể diện của Trường Xuân Đường, đành phải chiêu đãi bọn họ.
Một đám người này vừa đến Thần Đao Môn liền tạo ra chướng khí mù mịt, nam trêu ghẹo nữ đệ tử của Thần Đao Môn không nói, nữ lại cũng cam đảm câu dẫn nam đệ tử của Thần Đao Môn!
Triệu Tử Hào dưới cơn giận dữ, lại đem bọn họ đuổi ra Thần Đao Môn để bọn họ khách sạn, chỉ giữ lại Biện Mệnh Tam Lang giống bọn người Hy Bình ở tại Bát Tiên Độc Viện.
Lãnh Như Băng không biết làm thế nào giới thiệu ba diện thủ của mẫu thân nàng ta cho mọi người ---- Biện Mệnh Tam Lang.
Ngưu Lang cao lớn như trâu, Tình Lang ôn tồn tao nhã, Dã Lang là một hán tử cao gầy tháo vát, ba người này là tâm phúc của Lãnh Tinh Oánh, cũng là bạn lữ trên giường tốt nhất của bà ta.
Lãnh Như Băng lạnh lẽo hỏi: "Các ngươi không ở bên cạnh mẫu thân, chạy đến chỗ này làm chi?"
Tình Lang nhu hòa đáp: "Công chúa, phu nhân mấy ngày tới cũng có có thể tới, người sợ công chúa có sơ suất gì, phái bọn thuộc hạ tới trước bảo vệ công chúa!"
Lãnh Như Băng hỏi: "Vậy sao?"
Ngưu Lang đáp: "Phải ạ! Phải ạ! Phu nhân để bọn thuộc hạ tới bảo vệ công chúa … Ơ, nam nhân bên cạnh người là ai thế?"
Hắn biết công chúa trước giờ đều chán ghét nam nhân, thế nào có thể tiếp cận tên khốn này gần như vậy? Yêu, tên khốn này thực không phải anh tuấn bình thường ư! Ờ oa, trừ công chúa ra, còn có nhiều mĩ nữ thế này, xem ra đầu trâu này của ta có thể ăn một bữa đến nứt bụng, hì hì …
"Bịch!" Một quyền đấm ngay mặt, Ngưu Lang chỉ cảm thấy mắt phủ sao vàng, không tự giác lùi lại 4 5 bước, lắc đầu, định thần, quát to: "Vừa rồi là ai đánh lão tử? Mẹ, có dũng khí đứng ra!"
Hy Bình bước tới trước một bướ, nói: "Ta!"
Ngưu Lang thấy là nam nhân tuấn mĩ đứng bên cạnh công chúa, không hiểu bởi vậy hỏi: "Ngươi là ai? Vì sao đánh ta? Ngươi nếu nói rõ ràng, nể mặt công chúa, Man Ngưu ta không tính toán với ngươi, bằng không … khà khà!" Hắn đem hai nắm tay to lớn giơ cao trước mặt Hy Bình ---- bằng không liền đánh bẹp ngươi!
Hy Bình thấy tráng hán trước mặt này cao hơn hắn một cái đầu, không có chút sợ hãi, nói: "Muốn đánh ta sao? Ta thích! Ngươi muốn dùng phương thức dạng gì?"
Ngưu Lang sững sờ ngây ngẩn nhìn Hy Bình, không biết nam nhân xem chừng không biết võ công này vì sao dám hướng tới hắn khiêu chiến.
Tuy tên khốn này cũng là rất cao lớn, thế nhưng trước mặt Man Ngưu ta còn không so được, nếu đã ta chọn lựa, vậy thì lựa chọn đấu sức đi! Man Ngưu ta sức lớn vô cùng, còn tập "Hỗn Nguyên Khí Công", chính để ta giáo huấn hắn một cái, ước tính cân lượng của hắn!
Vừa nghĩ tới thế, Ngưu Lang nói: "Chúng ta vật lộn, ngươi thua liền chọn ba mĩ nhân nhi bên cạnh ngươi tất cả cho huynh đệ ba người chúng ta!"
Chúng nữ tức giận, ào ào rút kiếm.
Lãnh Như Băng mắng: "Man Ngưu, ngậm miệng!"
Hy Bình dùng tay ra hiệu ngăn cản chúng nữ, chăm chú nhìn Ngưu Lang, bình tĩnh nói: "Ta không cùng ngươi thảo luận bất kì điều kiện nào, bởi vì bất luận ta thua hay là thắng, ta đều không thể đem nữ nhân của ta làm tiền đánh bạc, nhưng có một chút có thể nói cho ngươi hay, cơ hội ngươi thắng ta bằng không!"
Lãnh Như Băng nói: "Hy Bình, dùng đao đối phó hắn, sức lực của hắn lớn vô cùng, chàng không phải đối thủ của hắn!"
Tứ Cầu nói: "Yên tâm, như quả là vật lộn sát người, đừng thấy kẻ này to con hơn Hy Bình, hắn cũng chỉ có đại bại!" Tứ Cẩu giải thích thực lực của Hy Bình ở phương diện này.
Hy Bình đi đến trước mặt Ngưu Lang, nói: "Bắt đầu đi!"
Hai người liền cánh tay đáp cánh tay tiến hành suất giao tỉ võ , thân người to lớn của Ngưu Lang che phủ Hy Bình, bàn tay thô chắc vặn hai vai Hy Bình, ra sức muốn vặn ngã Hy Bình, lại phát giách vặn không chuyển động, thế là duỗi đá một cước kéo lấy mã bộ của Hy Bình, cũng không được việc gì, lại đem "Hỗn Nguyên Khí Công" vận chuyển lên, còn là không thể đem Hy Bình ném ngã xuống đất.
Hy Bình nói: "Đến lượt ta."
Hy Bình hướng tới Ngưu Lang nắm của cánh tay hắn hai bàn tay dùng lực, Ngưu Lang chỉ cảm thấy cánh tay đau đớn thấu tim, giống như xương tay bị bóp vụn, hai tay của hắn đan chéo trên y phục trước ngực Hy Bình vô lực nới lỏng ra, hai tay Hy Bình thừa cơ hội nắm y phục trước ngực hắn, đem cơ thể to lớn của hắn nâng lên, ném quăng qua một bên, lại nhanh chóng theo qua một đầu gối dứt khoát đè lên ngực hắn, quyền đầu tập trung rơi lên mặt hắn.
Sau khi hai ba cái chế phục Ngưu Lang, Hy Bình quát: "Khối đầu to, còn dám chú ý nữ nhân của ta hay không?"
Ngưu Lang kêu lên giống như giết heo đáp: "Không dám, không dám, người đừng đánh, kẻ hèn cũng không dám nữa!"
Tình Lang cùng Dã Lang không dám tin nhìn hai người trên đất ---- Ngưu Lang sức lực lớn vô cùng lại có thể suất giao hạng đấu sức này trong tỉ võ thua cho nam nhân này? Nam nhân này rốt cuộc là người gì, lại có lực lượng kinh người như thế?!
Tứ Cẩu cười nói: "Ta đã nói, tiểu tử này đánh nhau hỗn tạp thiên hạ vô địch!"
Chúng nữ thở một hơi, không nghĩ được người bị người một cước đạp liền văng ra rất xa, lại có thể dễ dàng đem một tên to con xưng thần lực ném văng ra xa, thật là bất khả tư nghị!
Hy Bình bỏ qua Ngưu Lang, đi đến trước mặt Tình Lang cùng Dã Lang, nói: "Hai người các ngươi có phải cũng đọ sức một cái không?"
Dã Lang thầm rên một tiếng, Tình Lang vội vàng cười: "Không dám! Không dám! Xin hỏi công tử là?"
Hy Bình nói: "Mẹ, các ngươi sớm thì phải hỏi. Nhớ, ta gọi là Hoàng Hy Bình, là phu quân của công chúa các ngươi, tất cả các nữ nhân ở đây đều là danh hoa có chủ, các ngươi muốn phát tình, thì đi tìm nữ đệ của Thần Đao Môn!"
Ngưu Lang lúc này đã từ trên đất bò dậy, kinh hãi nói: "Công chúa, người không phải chán ghét nam nhân nhất sao? Thế nào thành nữ nhân của hắn?"
Câu nói này cũng là lời muốn hỏi trong lòng Tình Lang với Dã Lang lại không hỏi ra miệng.
Lãnh Như Băng giận dữ: "Man Ngưu, ngậm cái miệng thối của ngươi, chuyện của ta không cần ngươi quản!"
Ngưu Lang một bộ ủy khúc nói: "Là, là! Thực là, người nói sớm một tiếng, thuộc hạ cũng không thể bị đánh đến thảm thế này, nếu biết ngài ấy là cô gia, Man Ngưu nào dám kêu khiêu chiến?"
Tình Lang ngập ngừng nói: "Công chúa … hắn, a, cô gia nhiều nữ nhân thế này, có thể thõa mãn người không? Nếu nói không thể, thuộc hạ nguyện ý …"
Lãnh Như Băng nói: "Vả miệng!"
Tình Lang nhẹ nhàng tát bản thân một cái, cười nói: "Công chúa, không phiền các người, bọn thuộc hạ ra ngoài trước an bài các đệ tử khác."
Khi ba người đang chuẩn bị rời cửa viện, Tứ Cẩu từ phía sau kêu bọn họ dừng: "Ba vị huynh đệ, đợi một chút!"
Hắn bỏ rơi Lan Hoa cùng Oanh Thúy liền theo qua, Hoa Tiểu Ba cũng theo đuôi sư phụ hắn đi ra.
Mọi người không biết bọn họ làm trò gì, cũng không có tâm tình đi truy cứu.
Hoa Tiểu Mạn nhè nhẹ dựa vào ngực Hy Bình, nhu hòa nói: "Ca, huynh thật uy mãnh!"
"Ta tối càng uy mãnh hơn!" Hy Bình nhẹ nhàng hôn cánh môi đỏ của Hoa Tiểu Mạn.
Tứ Cẩu cùng Hoa Tiểu Ba sau khi đuổi kịp Biện Mệnh Tam Lang, lôi kéo quan hệ thân thích, bợ đít ba người, không lau sâu, mọi người liền thân quen xưng huynh gọi đệ.
Biện Mệnh Tam Lang cuối cùng minh bạch ý đồ của hai người Tư Cẩu cùng Hoa Tiểu Ba.
Tình Lang nói, chúng ta dẫn theo 15 nam đệ tử với 20 nữ đệ tử cùng tới, không biết hai vị muốn mấy nữ nhân?
Tứ Cẩu nói ba, Hoa Tiểu Ba nói tối thiểu hai!
Đều là người đồng đạo, ăn nhịp với nhau, năm người ra bên ngoài cùng nữ đệ tử của Hồ Điệp Phái hồ thiên hồ địa một phen, cuối cùng ai ai đều mệt nhũn bò về Bát Tiên Độc Viện.
Mấy người khác lại không sao cả, chỉ có Tứ Cẩu, vừa quay về liền bị Lan Hoa cùng Oanh Thúy quấn cuộn muốn hoan hảo.
Tứ Cẩu nói thảm thương, hai vị phu nhân thân ái, tha cho ta đi! Để ta nghỉ ngơi một cái, phu quân vì các nàng suýt nữa mạng đều sắp đi ---- quả nhiên là thiên tài nói hoang! Mà hai nữ nhân lại tin tưởng, thương tiếc trông chừng hắn ngủ.
Chính vào lúc này, gian phòng của Hy Bình thủy triều âm thanh nổi dậy, hai nữ nhân sao ngủ được chứ? Tứ Cẩu đành phải xả thân lại bồi nữ tử.
Biện Mệnh Tam Lang nghe được dị thanh, người nhìn ta, ta ngó ngươi, đột nhiên đồng thanh kêu lên: "Ai đang làm chuyện khuyết đức như vậy? Ai da! Ồn chết đi! Công chúa, cầu xin người, đừng kêu đến dâm đãng như thế, người chính là thánh nữ trong suy nghĩ bọn thuộc hạ nha! Thế nào có thể so với mẫu thân của người còn phải dâm đãng phóng túng hơn? Ai da! Những nữ nhân này ai ai đều phát điên rồi, còn đến lớn tiếng như thế còn trêu chọc hứng thú người như vậy, kêu chúng ta ngủ yên như thế nào? Vô luận như thế nào, ngày mai ra bên ngoài ở ---"

Chương 35: Ái đích cáo bạch

Một ngày trước tỉ võ, Đỗ Thanh Phong phu phụ, Hoàng Đại Hải, Đỗ Manh Manh cũng tới, Hy Bình tự nhiên ra nghênh tiếp, khi Đỗ Thanh Phong thấy Hy Bình cùng Lãnh Như Băng, ánh mắt cũng một dạng với Triệu Kiệt Anh, quai quái.
Đại Hải thấy Tiểu Nguyệt mất đi ngây thơ cùng rực rỡ của ngày trước, trong lòng nghi hoặc, lại không có hỏi kĩ.
Đỗ Manh Manh thì hiểu rất rõ.
Triệu Tử Uy cuối cùng quay về, cùng đi về chung còn có Độc Cô Minh, Từ Thanh Vân, và hai mông diện nữ lang của Minh Nguyệt Phong.
Ba vị công tử vừa thấy đám người này của Hy Bình, trong lòng liền không sảng khoái, càng không để ý tới bọn họ.
Hy Bình chào hỏi: "Này, ba vị suất ca, còn không có đem hai nữ nhân này làm đến tay sao? Các người cũng kém quá đi!"
Ba người đối với chế giễu của hắn biết mà không để ý, còn hoàn toàn chẳng muốn lí tới loại vô loại thô bỉ này.
Lại nói "làm nữ nhân" của bọn họ? Bọn họ chính là khiêm khiêm quân tử (người khiêm tốn), cần phải nói "thương hương tiếc ngọc"! Mẹ, tên nhà quê, lưu manh, thấp hèn như vậy ---- Ba người ở trong lòng quở trách Hy Bình một lượt.
Hy Bình mỉm cười với hai nữ nhân Minh Nguyệt Phong chào hỏi: "Nữ nhân không thấy được ánh sáng, nam nhân "vô xỉ" ta đây hướng tới các người hỏi thăm sức khỏe!"
Hắn nhân khi Bảo Nguyệt không phòng bị, chặn ngang ôm nàng vào trong lòng, Bảo Nguyệt còn chưa phản ứng, liền bị cách sa hôn lên hai cánh môi, nàng ta giật nảy người, lại không giãy thoát được, vội vàng rút bội kiếm ra hướng tới phần bụng của hắn đâm tới.
Hy Bình trong kinh hoảng theo phản xạ thả nàng ta ra, như thiểm điện thụt lùi về lại, kêu to: "Mẹ, ngoan độc thế này! Bất quá là chứng minh với nàng ta là "có xỉ", không cần cầm lấy kiếm phản bác chứ?"
Bảo Nguyệt sau khi được thả ra, ngớ ra một cái, lại nâng kiếm hướng về Hy Bình đâm tới, yêu kiều mắng: "Ta giết tên dâm đãng ngươi!"
Chỉ là, Bảo Nguyệt còn chưa có đến gấn trước người Hy Bình, liền bị năm nữ nhân cầm kiếm vây lấy, kiếm chiêu múa ra càng bị Lôi Phượng cùng Lãnh Như Băng ngăn chặn quay về.
Nàng ta giận dữ nói: "Tránh đường, hắn phi lễ với ta, các nàng còn giúp hắn?"
Lôi Phượng nói: "Bất quá là hôn một cái, còn cách mạng che, có tổn thất gì? Nàng lại động đao động kiếm!"
Phong Ái Vũ không có tham dự hàng ngũ vây công, nàng ta đứng ở ngoài vòng lớn tiếng nói: "Nữ nhân cô đây không thức thời, Hy Bình hôn cô là phúc phận của cô ! Chuyện hạnh phúc như vậy, cô lại không biết hưởng thụ?"
Nàng ta chui vào trong lòng Hy Bình, cánh môi đỏ đưa tới, Hy Bình liền phối hợp cùng nàng ta hôn môi nhiệt liệt, Bảo Nguyệt đã đình chỉ công kích giận đến giậm chân, nước mắt thậm chí chảy xuống.
Bảo Nguyệt khi đang muốn giết thoát khỏi vòng vây, đem những nam nữ không biết tu sỉ này đâm tám mười lỗ, lại nghe Mộng Hương nói: "Bão Nguyệt, nên coi để chó cắn một cái, quay về thôi! Muội đấu không qua bọn họ."
Thanh âm của Mộng Hương vẫn cứ ôn nhu như ảo mộng.
Bảo Nguyệt bổ vào trong lòng Mộng Hương, nghẹn ngào nói: "Tiểu thư, người phải vì Bảo Nguyệt trút giận!"
Mộng Hương nói: "Đừng khóc, xem khăn che của muội đã khóc ướt rồi!"
Hy Bình đối với lời của Mông Hương một chút đều không để tâm. Chửi thì chửi thôi, lại không ít đi một khối thịt!
Hắn hướng tới ba vị công tử lòng đầy căm giận nói: "Ba vị, cua gái chú trọng là dũng khí cùng quyết đoán, giống kiểu văn văn nhã nhã đó của các người, sợ cả bàn tay bọn họ đều chưa đụng qua? Theo dõi ta, hai ba cái liền đem nàng ta ôm qua hôn môi, bất quá cách một tầng vải đích xác không ra mùi vị, ngày nào ta sẽ cầm miếng vải đáng ghét trên mặt nàng ta xé xuống, hôn cái đủ cho các người xem!"
Sau khi hắn đắc ý cười hô hố, ôm lấy Độc Cô Kì bên cạnh lại là một trận hôn cuồng dại.
Bảo Nguyệt nghe được toàn lời của Hy Bình, cả người giận đến toàn thân run rẩy, lại không có biện pháp tóm hắn, chỉ Hy Bình nói: "Đại sắc ma, ngươi, ngươi, vô sỉ, hạ lưu ---- ta, ta phải giết ngươi!"Tuy nói như thế, lại là không có động thủ.
Cho dù động thủ cũng vô dụng! Bởi vì nữ nhân của vô lại này đều không giảng đạo lí bảo vệ hắn ---- dù cho hắn sai, trong mắt bọn họ cũng là đúng.
Võ lâm hiệp khách tại trường đều cảm thấy đám người này của Hy Bình quá vô lý, cả Hoàng Đại Hải đều lắc lắc đầu, nhưng cũng không dễ nói ra, bởi vì vai chính cưỡng bức hôn nữ nhân này là đại ca hắn ---- ai, đại ca còn là giống như khi nhỏ.
Tứ Cẩu cùng Biện Mệnh Tam Lang lại là rất sùng bái Hy Bình, cả Hoa Tiểu Ba cũng gia nhập hàng ngũ người sùng bái, năm người quả thật đem Hy Bình coi thành thần tượng hoàn mĩ nhất, phát thệ phải hướng về hắn học tập thật tốt.
Tình Lang lập tức học xong áp dụng, đi đến trước mặt Bão Nguyệt, lộ ra nụ cười mỉm mê chết người không cần bồi thường, nói: "Cô nương, ta gọi là Tình Lang, hàm ý là tình quân ôn nhu mà đa tình, công phu trên giường cấp cao …"
"Ngươi cho rằng của Minh Nguyệt Phong dễ đối phó sao?" Dù cho là lời phẫn nộ, Mộng Hương cũng nói đến dịu dàng vô cùng, nhưng hàm chứa trong dịu dàng có một loại uy nghiêm không thể kháng cự.
Tình Lang toàn thân run lên, đột nhiên lùi về lại, sửng sốt nói: "Minh Nguyệt Phong?"
Võ lâm đệ nhất phong?
Hắn không dám tin nhìn hai mông diện nữ nhân trước mặt này, lại lắc đầu nhìn Hy Bình, nói: "Cô gia, ngươi cả nữ nhân của Minh Nguyệt Phong cũng dám động?"
Võ lâm quần hùng tại trường cũng là chấn kinh.
Hy Bình không lưu tâm đáp: "Thấy tiểu tử ngươi không triển vọng thế này, một câu nói liền dọa ngươi như thế. Minh Nguyệt Phong là gì, ta mới chẳng thèm để ý. Ta chỉ biết nữ nhân này nói ta "vô sỉ", ta liền phải chứng minh với nàng ta ta là "có xỉ" ---- phải không, Bão Nguyệt?"
Hai mắt Bảo Nguyệt đầy tràn là phẫn hận, lại cũng chỉ có thể hung hãn đem ánh mắt tới giết hắn một trăm lần, một ngàn lần, một vạn lần.
Triệu Tử Uy cùng Từ Thanh Vân muốn phát tác, lại bị Độc Cô Cầm cùng Độc Cô Thi trong lòng dùng ánh mắt ngăn trở. Còn như Độc Cô Minh, nhất thời lại không dễ phát tác đối với tên muội phu vô lại này, đành phải nhìn ái tì của nữ nhân yêu dấu bị người đùa bỡn.
Cuối cùng, vẫn là trong vài câu khách sáo của Triệu Tử Hào, kết thúc trường náo kịch này.
Hy Bình vốn muốn để Đại Hải đến ở Bát Tiên Độc Viện, nhưng Triệu Tử Hào an bài nơi ở khác cho bọn họ, Hy Bình chỉ đành bỏ qua, bế Tuyết Nhi dẫn một đám người quay về viện tử.
Sư đồ Tứ Cẩu cùng Biện Mệnh Tam Lang không có quay về viện tử, bọn họ đi dạo khắp nơi của Thần Đao Môn, không bỏ qua bất kì một cơ hội nào liệp diễm, bất luận là nữ đệ tử của môn phái khác hay là nữ đệ tử của Thần Đao Môn thậm chí tiểu nha hoàn của Thần Đao Môn, đều bị tổ năm người siêu cấp này của bọn họ đùa giỡn đến ý loạn tình mê.
Trên đường, Hoa Tiểu Ba lại bị hai nữ nhân Xuân Thủy với Hạ Thủy kéo đi làm thân ca ca, Tứ Cẩu cũng đụng phải Triệu Tử Thanh khiến hắn cắn ngón tay, lập tức cáo biệt Biện Mệnh Tam Lang, cũng đi đạp thanh (đi chơi trong tiết thanh minh).
Biện Mệnh Tam Lang sau khi một mạch náo nhiệt, cũng mỗi người ôm một nữ đệ tử Thần Đao Môn phong lưu khoái hoạt đi.
Tứ Cẩu theo Triệu Tử Thanh đi theo, đi theo, Triệu Tử Thanh quay đầu rút đao chỉ Tứ Cẩu nói: "Ngươi theo ta nữa, ta liền một đao chẻ ngươi!"
Tứ Cẩu cười hì hì nói: "Nàng chẻ ta, ta làm quỷ cũng còn theo nàng (nãi). Thanh Thanh, Tứ Cẩu ta yêu nàng yêu đến chết!"
Triệu Tử Thanh mặt liền đỏ, không để ý hắn nữa, quay đầu tiếp tục đi về phía trước, Tứ Cẩu giống như thí trùng (trùng rắm) đi theo.
Hai người lại đi một đoạn đường, Triệu Tử Thanh dừng trước cửa một phòng lớn, vừa muốn gõ cửa, lại nghe được bên trong lúc ẩn lúc hiện truyền lại tiếng rên rỉ của nữ nhân.
Nguyên lai đây là gian phòng của Triệu Tử Uy, Triệu Tử Thanh là tới tìm nhị ca của nàng ta.
Nào biết Độc Cô Cầm chịu đựng tịch mịch quá lâu, Triệu Tử Uy vừa quay về, nàng ta liền ở trong ban ngày quấn cuộn Triệu Tử Uy thân mật.
Triệu Tử Thanh vừa vặn gặp phải chuyện này việc này, nghe được Độc Cô Cầm bên trong nói: "Thiếp không quản chuyện của chàng với hai yêu tinh của Minh Nguyệt Phong, nhưng chàng cũng không thể trường kì để thiếp ở trong nhà thủ hoạt quá (sống góa), cẩn thận thiếp cho cái mũ xanh để chàng đội!"




Triệu Tử Uy cười nói: "Ta biết nàng không thể, nàng muốn cho ta đội mũ xanh sớm liền đã đội, hà tất đợi đến hôm nay? Lại, để nàng kiến thức một lần cây đao bên dưới này của Triệu Tử Uy ta, giết đến nàng gáy đầy trời!"
Triệu Tử Uy nghe hết, mặt càng đỏ, quay người liền đi, lại va chạm Tứ Cẩu một bên, bị hắn ôm vào trong lòng, lại không dám lên tiếng. Tứ Cầu thừa cơ hội này, chuyên chú hôn môi to của nàng ta, hôn nàng ta đến rên rỉ ra tiếng.
Triệu Tử Uy bên trong quát lên: "Là ai ở bên ngoài?"
Tứ Cẩu ôm Triệu Tử Thanh nhanh chóng trốn khỏi hiện trường.
Triệu Tử Uy nghe được bên ngoài không có tiếng vang, lại yên tâm chơi đao pháp giết gà nơi bụng phu nhân của hắn.
Triệu Tử Thanh bị Tứ Cẩu ôm trong lòng vung một bàn tay, trên mặt đau rát, lại không nỡ thả nàng ta ra, khẩn nài nói: "Thanh Thanh, đừng thế này, ta là thực lòng yêu thích nàng (nãi)."
Triệu Tử Thanh ra sức cắn một phát trên vai hắn, quát chửi: "Tứ Cẩu, thả ta ra!"
Tứ Cẩu nhịn đau, nói: "Nàng đáp ứng ta sau này thấy được ta sẽ không phải không để ý không quan tâm đối với ta, ta liền thả nàng ra!"
Triệu Tử Thanh "ừ" một tiếng, Tứ Cẩu theo lời bỏ nàng ta ra, trên mặt nàng ta hôn một cái, nàng ta hung hãn trửng mắt nhìn mắt, quay người đi xa.
Tiếp tục sau khi Triệu Tử Uy bị kéo quay về thân mật, Độc Cô Chi cũng cứng rắn kéo Từ Thanh Vân bạc tình về phòng.
Bên người hai nữ nhân Minh Nguyệt Phong chỉ còn một người Độc Cô Minh.
Hai tình địch cường đại rời đi, khiến Độc Cô Minh trong lòng rất sảng khoái, hắn cảm thấy đây là cơ hội tốt khó được, hắn nhận được gợi ý của Hy Bình, liền đơn đao vào thẳng cắt vào vấn đề.
Hắn vô hạn thâm tình nói: "Mộng Hương cô nương, kì thật trước nay ta luôn luôn muốn nói, tình yêu của ta đối với nàng hơn hẳn sinh mệnh của ta! Mộng Hương cô nương, gả cho ta đi! Độc Cô Minh nguyện ý lấy sinh mệnh mình ái hộ nàng, một đời một kiếp!"
Bảo Nguyệt cười hì hì ra tiếng ---- Không thẹn là Độc Cô Minh, lời tỏ tình cũng nói đến cao minh hơn so với người khác.
Ánh mắt giống như mộng ảo của Mộng Hương không có bất kì ba động nào, chỉ là nhu hòa nói: "Độc Cô công tử, huynh là nam nhân tốt, nếu Mộng Hương muốn xuất giá, có lẽ có thể lựa chọn huynh, thế nhưng Nguyệt Nữ của Minh Nguyệt Phong chúng ta tuy không phải đạo cũng không phải ni, lại là độc thân một đời. Mà thiếp cả đời truy cầu cũng là một loại tâm cảnh cô độc, dù cho thân ở nơi náo nhiệt, tâm thiếp vẫn như cũ cảm thấy tịch mịch cùng phiêu diểu (tung bay lúc ẩn lúc hiện). Thiếp không thể tiếp thụ tình yêu của bất luận một nam nhân nào, cũng căn bản không thể yêu bất kì một nam nhân nào, tình ý của các vị thiếp sớm thì đã rõ, chỉ là huynh cùng hai người bọn họ không có nói rõ, thiếp cũng không dễ công khai cự tuyệt các vị. Hiện tại huynh nói, thiếp đành phải đem lời nói rõ, xin thứ lỗi! Bất quá, Bảo Nguyệt thì không cần độc thân, huynh hỏi muội ta nguyện ý gả cho huynh không vậy!"
Bảo Nguyệt giận dữ nói: "Tiểu thư, người trêu chọc Bão Nguyệt!"
Độc Cô Minh vẻ mặt thất vọng cùng bi thương, nhưng hắn lập tức hóa bi thương thành lực lượng, để thất vọng lần nữa nhen nhóm hi vọng, quay đầu nói với Bão Nguyệt: "Bảo Nguyệt cô nương, kì thật ta cũng là yêu nàng, nàng khả ái như vậy, thế này khiến ta mê say, ta cầu xin nàng gả cho ta, giải đi nỗi khổ tương tư của ta!"
Hắn nói chuyện tình tứ mà lại nghiêm nghiêm túc túc, khiến người không cách nào tin một phút trước, hắn còn ở trước mặt Bảo Nguyệt tiến hành tuyên ngôn tình ái với Mộng Hương.
Cự tuyệt của Bảo Nguyệt so với Mộng Hương còn phải kiên quyết hơn: "Ta không gả cho ngươi!"
Ngọn đèn hi vọng Độc Cô Minh lần nữa nhen nhóm lại rơi xuống trên đất, vỡ nát tan tành, hỏi: "Vậy nàng muốn gả cho ai?"
"Ta muốn gả cho ----" Trong ý nghĩ của nàng ta lóe qua một bóng dáng, kinh hãi đáp: "Ta ai cũng không lấy, cả một đời đi theo tiểu thư!"
Độc Cô Minh cuối cùng có một chút an ủi ---- nguyên lai không phải mị lực của ta không đủ, mà la hai nữ nhân này đều là người chủ nghĩa độc thân, bởi vậy ta mới có thể xin tình thất bại. Xem ra ta tuy bại còn vinh, chí ít bọn họ còn để ta theo lâu như vậy mới cự tuyệt ta, đây chứng minh bọn họ muốn cự tuyệt ta cũng là rất khó ---- Ai, dủng thời gian dài như vậy mới ở một khắc cuối cùng cự tuyệt ta đại suất ca này, khó nha!
Mộng Hương nói: "Huynh sau này vẫn là hảo bằng hữu của Mộng Hương!"
Độc Cô Minh lại càng thêm an ủi, làm không được tình nhân với nương tử làm bằng hữu cũng không tệ mà!
Hắn cười nói: "Mộng Hương cô nương cũng là hảo bằng hữu của Độc Cô Minh tại hạ, tại hạ có bằng hữu này mà cảm thấy kiêu ngạo thêm trăm lần!"
Vô luận là lời tỏ tình hay là lời gì khác, Độc Cô Minh đều nói đến cao hơn người một bực, quả nhiên không thẹn là Độc Cô Minh, cao minh, cao minh!
Độc Cô Minh sau khi đưa lưỡng nữ Minh Nguyệt Phong về phòng, không mục đích đi dạo khắp nơi, đột nhiên nghe được thanh âm của Hoa Tiểu Ba: "Làm chết nàng, mẹ, làm!"
Hắn hiếu kì đi đến trước cửa gian phòng đó, cẩn thận lắng nghe, lại nghe được một nữ nhân rên rỉ: "Thân ca ca, làm chết Hạ Vũ rồi!"
Độc Cô Minh nghe được dục hỏa thiêu đốt, lại bị Tứ Cẩu đi qua trông thấy.
Hai người lại tụ tập ở một chỗ tiếp tục nghe, cảm thấy cực kỳ ghiền, liền ở đầu ngón trỏ thấm ướt nước bọt, ở trên giấy cửa đâm bốn lỗ …
Sau chuyện, Tứ Cẩu vừa đi vừa hướng về Độc Cô Minh đắm đuối trong ảo tưởng nói: "Đánh nhau ta đánh không lại ngươi, cua gái ngươi thì so không bằng ta. Không tin? Ngươi xem, Hoa tiểu tử sau khi đạt được chân truyền của ta, ở trước mặt nữ nhân được ưa thích bao nhiêu! Ngươi nếu muốn tranh nữ nhân với Triệu Tử Uy cùng Từ Thanh Vân, thì có lẽ bái ta làm sư! Tin tưởng ta, ở phương diện này ta có năng lực, muội muội của Triệu Tử Uy đã cho lão tử cua đến tay." Độc Cô Minh hiện tại đối với Tứ Cẩu thực là có loại cảm giác hận biết nhau quá trễ. Hai người quăng đi thành kiến trước đây, thoáng chốc biến đến thân thuộc.
Đến buổi tối, Độc Cô Minh cũng tới ở tại Bát Tiên Độc Viện, cùng Hoa Tiểu Ba ngù chung một giường.
Hoa Tiểu Ba thọ giáo võ công với hắn, hắn hướng tới Hoa Tiểu Ba mở cửa quan trong chuyện của phương diện đó.
Hoa Tiểu Ba được nghe hắn kể, rất là chấn kinh nói: "Cái gì? Huynh 24 tuổi rồi, còn là xử nam?"
Độc Cô Minh lúng túng nói: "Đừng la lớn tiếng như thế, để người khác nghe thấy, ta liền không có thể diện. Tiểu Ba, đệ có nữ hài tốt giới thiệu cho ta không? Như quả thành công, ta cũng sẽ giống như Tứ Cẩu dạy đệ vài chiêu võ công, thế nào?"
Hoa Tiểu Ba nói: "Tiểu Nguyệt nha! Nơi đây ngoại trừ Lãnh thư thư ra, thì tính Tiểu Nguyệt xinh đẹp nhất, hơn nữa nàng ta cũng không có tình nhân, huynh đi nhất định mã đáo thành công!"
Độc Cô Minh lắc đầu nói: "Không được, không được, Tiểu Nguyệt năm nay mới 16 tuổi, ta bắt đầu từ muội ấy 8 tuổi nhìn muội ấy lớn lên, đối đãi muội ấy giống như thân muội muội!"
Hoa Tiểu Ba không muốn mất đi cơ hội hoạch đắc võ công, nói: "Vậy đệ ngày mai lại tìm kiếm cho huynh nữ nhân khác, đệ mệt rồi, muốn ngủ, ngày mai còn phải làm thân ca ca của hai người bọn họ, hi hi, thật tốt!"
"Vậy, huynh ra ngoài đi mao xí."
Độc Cô Minh đi khỏi phòng, hướng cửa phòng Tiểu Nguyệt đi tới.
Hắn gõ cửa kêu Tiểu Nguyệt ra, thấy Tuyết Nhi ngủ say bên trong, nhẹ nhàng, mà lại ôm chứa thâm tình nói: "Tiểu Nguyệt, ta luôn luôn đều thích muội …"
Tiểu Nguyệt không đợi hắn nói hết, liền cự tuyệt nói: "Minh ca ca, xin tha thứ, Tiểu Nguyệt cả đời không xuất giá, xin về cho!"
Cửa liền đóng, còn lại Độc Cô Minh ở ngoài cửa thổi gió.
Rất lâu, Độc Cô Minh thở dài một tiếng, quay đầu nhìn thấy Hoa Tiểu Ba đang đứng ở trước cửa cười mỉm đang ngó hắn …
Trong một ngày gặp được ba nữ nhân cả một đời không xuất giá, đối với Độc Cô Minh mà nói, là tai nạn. Thế nhưng, tai nạn của hắn tịnh chưa kết thúc, không lâu sau, liền nghe được loại tiếng vang đó, so với Xuân Thủy cùng Hạ Vũ phát ra còn phải lớn tiếng hơn, còn phải trêu người hơn, quả thực là kêu vui sướng cuồng loạn quá khích …
Hoa Tiểu Ba một lần sau khi tỉnh lại, thấy Độc Cô Minh còn chưa có ngủ, nói: "Ngủ không được sao? Sau này quen rồi liền tốt, giống đệ, chăn vừa trùm qua đầu, sét đánh cũng ngủ được. Xử nam đại ca, ngủ đi! Ngày mai đệ tìm một nữ nhân tới vì huynh cử hành "nghi thức giết gà"! Nói xong, đem đầu che lại, lại ngủ.
Độc Cô Minh thẳng đến trời sáng mới cáo biệt "chương nhạc mĩ diệu", tiến vào giấc mơ ngọt ngào.

0 nhận xét: