Thứ Ba, 26 tháng 6, 2018

Liệp Diễm Giang Hồ Mộng C26-C30

Chương 26: Khoái lai thưởng ngã

Tỉ võ chiêu thân đại hội của Võ Đẩu Môn cử hành sau cơm trưa, lôi đài được thiết lập ở luyện võ trường hậu viện Võ Đẩu Môn - - Võ Phong Đường.
Sau bữa trưa, lần lượt lại hơn ngàn người, rõ ràng so với hôm qua phải nhiều hơn.
Đây cũng là Độc Cô Phách cố ý như vậy, một là vì để giải thi đấu náo nhiệt hơn, hai là vì càng dễ từ trong đó tuyển chọn nữ tôn tế, bởi vì ông ta biết trong giang hồ có vài môn phái danh tiếng không vang truyền song trong môn đồ cũng có không ít người tài, lần tỉ võ chiêu thân này của ông ta, mục đích chính là tuyển chọn ba tôn nữ tế thực lực hùng hậu, để tăng thêm thanh thế bản thân.
Trong những người đang tới này, ông ta sớm đã chú ý nhân tuyển cũng có vài người, chẳng hạn như Từ Thanh Vân của Thiên Phong Bảo, Triệu Tử Uy của Thần Đao Môn, Lạc Hỏa của Đại Địa Minh, bất kì một người nào trong ba người này làm tôn nữ tế của ông ta, ông ta đều có thể mặt mày rạng rỡ, nếu ba người đều đồng thời làm tôn nữ tế của Độc Cô Phách ông ta, ông ta ngồi trong mao xí cũng có thể cười đến khép miệng không được.  (truyensachiepnang)

Võ Phong Đường đích xác đủ to, hơn ngàn người lại có thể không các nào lấp đầy nó, mọi người đứng xung quanh lôi đài cũng không cảm thấy chật chội, khoảng trống giữa người với người cũng rộng rãi, cho nên hành động mỗi người đều không chịu ảnh hưởng lớn lao.
Lôi đài được dựng ở chính giữa Võ Phong Đường, hai đầu lôi đài kích thước cơ hồ một sân bóng, đều bày mười chiếc ghế, trên ghế đều có người ngồi.
Một đầu ghế ngồi là Độc Cô Phách, Độc Cô tam thư muội, Nam Cực Tiên Ông, Tiếu Diện Cái, Phong Tự Lai, Độc Cô Ưng phu phụ, Độc Cô Minh; đầu ghế ngồi kia là Thiếu Lâm Viên Chánh, Võ Đang Tĩnh Hư Tử, Minh Nguyệt Phong lưỡng nữ, Đại Địa Minh sư huynh muội, Từ Phiêu Nhiên phu tử, Triệu Tử Uy, cuối cùng một chiếc ghế bỏ không - - vốn là lưu lại cho Lôi Phượng, nhưng Lôi Phượng không lĩnh tình.
Trận thức hôm nay này của Độc Cô Phách, rõ ràng không đem Hy Bình bọn người này tiếp đãi như quý khách gì cả. Nếu không phải ngại thể diện của huynh đệ kết bái, Độc Cô Phách ông ta sớm đã đem đám khốn kiếp không biết xấu tốt này đuổi ra khỏi cửa Võ Đẩu Môn - - nào còn có thể lãng phí một chỗ ngồi cho Lôi Phượng chứ?
Kẻ tức giận nhất chính là tên tiểu tử gọi là Hoàng Hy Bình đó, diện mạo tuy là cực tốt, lại con mẹ nó đồ bị thịt, văn không thể văn, võ không thể võ, còn con mẹ nó thích khoe khoang, gây loạn thị phi, không biết cao thấp, mặt dày vô sỉ …
Ai, Lôi lão ca, huynh thế nào có thể có một tôn nữ tế bị thịt thế này chứ? Thực sự là bi ai của Lôi lão ca! Hai ngoại tôn nữ của ta a! Không biết bị hắn trút cho mê dược gì, lại cũng mù quáng hỗn tạp đi với hắn chứ? Ai, đầu lại đau.
Ba thư muội Độc Cô hôm nay cũng đều che mặt, ngồi trên ghế dựa, như ngồi trên thớt gỗ, chịu đựng người xâu xé.
Độc Cô Kì từ vừa khi bắt đầu dùng hai mắt nhìn tới nhìn lui trong quần hùng, lại thế nào cũng không nhìn thấy Hy Bình, cái này khiến nàng lòng gấp như đốt.
Hy Bình lại là đã tới, chỉ là nàng ta chưa nhìn thấy mà thôi. Bọn họ đứng phía sau quần hùng, bởi vì Phong Hoa lưỡng nữ hành động bất tiện, cả đứng thẳng đều thành vấn đề, liền kêu người hầu của Độc Cô gia mang mấy cái ghế qua, ngồi ở phía sau quàn hùng cách lôi đài rất xa.
Lại do Hy Bình đêm qua không được ngủ, mà sáng nay lại dây sớm, tiểu tử này lại có thể giống như ngồi trên xe ngựa khi xưa ngồi trên ghế ngủ, trong giấc mơ luôn luôn cảm giác được biển lớn cuồn cuồn.
Quần hùng ầm ầm, cả bọn đợi tỉ võ bắt đầu, được lên lôi đài đại hiển thân thủ, đem tất cả mọi tên khác đánh đến lạc hoa lưu thủy kêu cha gọi mẹ, sau đó còn lại một mình bản thân cưới mĩ nhân về - - mỗi một hảo hán giang hồ đều đang tạo mộng đẹp! Trên mặt bọn họ đều là một mảng sắc thái khát khao cùng thèm muốn, trong thần tình là nóng lòng muốn thử, hận không được Độc Cô Phách hạ lệnh một tiếng, lập tức vung đao lên ngựa, quyền đánh cước đá, thẳng đánh Hoàng Long, đồng thời trên Hoàng Long đảo cùng nữ nhân đại chiến 300 hiệp.
Độc Cô Phách thấy thời thần đã đến, quần hùng cũng tới 7 8 phần (thất thất bát bát?), liền từ ghế đứng lên, tinh thần phấn chấn đi đến trước đài, hướng về quần hùng ôm quyền nói: "Các vị anh hùng hảo hán, hôm nay lão hán vì ba tôn nữ mỗi người tuyển lấy một vị thừa long khoái tế, phàm là thanh niên chưa tròn 30 tuổi đều có thể tham gia. Quy củ tỉ võ là, người bị đánh xuống lôi đài là thua, người thắng tiếp tục tiếp nhận khiêu chiến của hảo hán dưới đài, đến khi không có người dám khiêu chiến thì dừng. Được, lão hán hiện tại tuyên bố tỉ võ chiêu thân đại hội chính thức bắt đầu - - Cầm Nhi, đi ra diện kiến cùng các vị anh hùng hảo hán" Độc Cô Cầm đến đứng bên cạnh Độc Cô Phách, lộ ra một khuôn mặt xinh đẹp tú lệ, thái độ không tự nhiên vô cùng. Quần hùng nhìn đến rung tim, giống như lá rơi trong gió thu không có hồn.
Sau khi Độc Cô Cầm cùng quần hùng diện kiến qua, quay về chỗ ngồi ban đầu ngồi xuống.
Độc Cô Phách quát to: "Trường thứ nhất, đầu tiên vì đại tôn nữ Độc Cô Cầm của lão phu chọn rể, thỉnh các vị thanh niên anh hùng lên đài đại hiển thân thủ, xin mời!"
Nói xong, ông ta quay về chỗ ngồi vẻ mặt tuoi vui ngồi xuống, ông ta biết hôm nay nhất định có thể thu được một hai vị thanh niên cao thủ làm tôn nữ tế của mình, nhằm tăng trưởng thực lực của Độc Cô gia.
Khung cảnh ồn ào nhất thời yên tĩnh, tuy mọi người đều nóng lòng muốn thử, nhưng tất cả đều như ngại đánh trận đầu, ngươi nhìn ta, ta nhìn ngươi, mắt lớn trừng mắt nhỏ, mắt nhỏ trành mắt lớn, trong lòng nghĩ thầm - - lên nào, đi! Tiểu tử ngươi lên trước, sau đấy lão tử lên theo, kế đem ngươi tiểu tử đạp xuống, khà khà.
Ngay sau đó trong cái đích mọi người hướng tới, một hán tử vạm vỡ bò lên trên lôi đài, chỉ thấy người này cao lớn thô kệch, tràn đầy bộ dạng kẻ làm ruộng.
Quần hùng nhất thời yên tĩnh lại ầm ĩ lên.
Hán tử đó rất không dễ dàng lên đến trên đài, dùng thanh âm như bò hướng xuống dưới đài nói: "Ta là Hắc Kim, một thân "Kim Chung Tráo" không người địch được, ai lên cho ta đánh đây?"
Một đạo thân ảnh nhảy lên lôi đài, quần hùng vừa nhìn, là một vị thanh niên khôi ngô văn chất nho nhã, tay hắn cầm một cây thiết phiến, làm ra vẻ tiêu sái nói: "Tại hạ Bạch Ngân, lên đây thỉnh giáo cao chiêu huynh đài."
"Oa!" Quần hùng dưới đài cười ầm một trận. Hắc Kim cùng Bạch Ngân! Mẹ, không bằng đổi kêu phân bò cùng phân heo - - lại không biết năng lượng của loại phân nào so ra cao hơn? Mau lại nhìn coi.
Hắc Kim liền xuống tấn (đáp mã), quát to một tiếng nói: "Qua đây, ta đánh ngươi một trận!"
Bạch Ngân mỉm cười nói: "Thỉnh huynh đài lĩnh giáo "Ngân Phiến Điểm Huyệt Tam Thập Lục Thức" của tại hạ."
Hắn tung người đến trước mặt Hắc Kim, thi triển ra cái gọi là "Ngân Phiến Điểm Huyệt Tam Thập Lục Thức", chỉ thấy thiết phiến đó của hắn không ngừng điểm loạn trên người Hắc Kim, há chỉ là 36 thức?
Hai thiết quyền của Hắc Kim vung loạn, đánh đến không khí kêu vang vù vù, chi là luôn luôn đánh không trúng người trước mặt này - - động tác của hắn quá chậm.
Bạch Ngân cũng không biết làm sao với hắn, điểm trúng huyệt đạo trên người hắn đều không có tác dụng, "Kim Chung Tráo" của tên nhà quê này đem tất cả huyệt đạo phong chết, nếu tìm không được tráo môn (tử huyệt), thì cũng như là đem thiết phiến điểm trên thiết bản, phản chấn đến tê tay bản thân, không khỏi nóng lòng sốt ruột, người liền chân tay lúng túng.
Hắc Kim ngắm trúng cơ hội, liền bổ nhào tới trước, đem Bạch Ngân bổ ngã ra đất, song quyền hướng tới mặt hắn đấm thẳng, quát to nói: "Tiểu bạch diện nhà ngươi, lại dám cùng gia gia ngươi cướp nữ nhân, đánh ngươi thành mặt heo!"
Hắc Kim lại đánh vài quyền, đến khi đem Bạch Ngân đánh đến xanh mũi sưng mặt mắt tỏa sao, hắn mới lại quát ra tiếng, đem Bạch Ngân trên đất nâng cao khỏi đỉnh đầu, hướng về dưới đài ném xuống, một tiếng "phịch" vang to - - quần hùng đã sớm để ra vị trí đủ một người nằm.
Bạch Ngân rất lâu mới từ trên đất bò dậy, dùng chiếc quạt che mặt, giống hệt như một thiếu nữ thẹn thùng lắc lư đi khỏi Vũ Phong Đường, quần hùng lại lập tức chiếm cứ vị trí để ra - - thì người đã đi vậy!
Tứ Cẩu ở phía sau quần hùng thấy màn náo kịch này, tự nhiên nhớ đến tình cảnh trước đây cùng Hy Bình đánh nhau, cùng hiện tại cơ hồ không có già khác nhau, nếu Hy Bình thấy xác định kêu hay, bởi vì Hy Bình tiểu tử này thích nhất đánh kẻ đần độn thế này.
Hắn thấy Hy Bình còn ở trên ghế nằm mơ ban ngày, cảm thấy kỳ diệu vô cùng, hoàn cảnh ồn ào như thế, tiểu tử này lại có thể ngủ đến say như thế! Hài, bất luận làm gì, tên khốn này đều vượt người một bực.
Khi Tứ Cẩu lần nữa nhìn tới lôi đài, trên đài mới tức thì vừa lên một vị thanh niên thân thể thấp bé giống như hầu tử, hắn đang như chế giễu nhìn Hắc Kim, rắm thúi nói: "Đại khối đầu (to con), gia gia ngươi ta đây là ngọc thục lâm phong tề thiên đại thánh Tôn Vô Không."
Hắc Kim giơ nắm tay to bằng một cái đầu Tôn Vô Không, giận dữ nói: "Tiểu tử ngươi lông còn chưa mọc đủ, lại theo lão tử cướp nữ nhân, xem đại gia đem người đánh thành bánh thịt, lại đem ngươi xé thành sợi cho chó ăn." Một quyền của hắn hướng tới Tôn Vô Không đánh thẳng qua.
Tôn Vô Không quả nhiên không thẹn làm con cháu của hầu tử, ở chung quanh Hắc Kim nhảy tới nhảy lui, khiến cho quyền của Hắc Kim rơi vào chỗ trống, cuối cùng ra sức đứng trên lôi đài thở hồng hộc - - không đánh được!
Tôn Vô Không lại lách đến trước mặt Hắc Kim, hướng về hắn miệng cười hì hì gãi đầu làm trò. Hắc Kim giận đến kêu lên một quyền lại đánh thẳng ra, Tôn Vô Không vọt đến phía trước, đến trước quần của hắn, dùng tay nắm đũng quần của hắn.
Hắc Kim giống như giết heo kêu to: "Đại gia, bỏ tay, xin đại gia bỏ tay! Ta, ta chịu thua, ta không muốn nữ nhân!"
Nguyên lai trảo môn của hắn lại ở cái địa phương đó, quần hùng lại cười to một trận.
Tôn Vô Không phóng thích Hắc Kim, Hắc Kim quả nhiên thủ tín, liền hướng dưới đài phóng xuống - - quần hùng tự nhiên lại nhường ra một chỗ trống, lại nghe được một tiếng kêu thảm "ai da", chỉ thấy thân người to lớn của Hắc Kim đè lên trên thân một nữ nhân xấu xí hơn 40 tuổi.
Nữ nhân đó kêu lên: "Tử quỷ, Hà Tam Cô ta xinh đẹp thế nào nữa, ngươi cũng không thể dưới ban ngày ban mặt cứng rắn tới chứ! Mau dậy, mau dậy, cùng lão nương tìm một địa phương tốt, lão nương sẽ khiến ngươi muốn sống (tiên) muốn chết, yêu chết lão nương. Oa, hòn trứng của ngươi không nhỏ nha …"
Quần hùng thấy Hắc Kim bị nữ nhân già xấu đó xé đũng quần cúi lưng nắm lưng quần đi khỏi Võ Phong Đường, lại ngay tức khắc đem khối nền đực đó dùng cước giẫm lên không thôi.
Tôn Vô Không đánh đuổi Ngưu Ma Vương, khi cho rằng liền có thể cùng Thiết Phiến Công Chúa động phòng hoa chúc cùng nhau trải qua đêm xuân, từ dưới đài lăn lên một quả cầu tròn, lại là một quả bí đao lùn thấp béo mập.
Tôn Vô Không hỏi: "Mày là người gì? Dám cùng lão Tôn ta giành nữ nhân sao?"
Tên mập ba cái quai hàm đó đáp: "Ta chính là Chu Nhất Giới."
Tôn Vô Không cười nói: "Ngươi chẳng bằng ra sức gọi là Trư Bát Giới còn tính được."
Chu Nhất Giới khổ não nói: "Ta vốn dĩ gọi là Chu Bát Giới, nhưng sau đó lại cảm thấy trên đời cũng không có giới gì tốt, nghĩ tới nghĩ lui, chỉ có một dạng là nhất định phải giới, vì thế liền cải danh là Chu Nhất Giới."


Tôn Vô Không không rõ gãi đầu hỏi: "A? Một giới nào?"
Chu Nhất Giới vô cùng nghiêm túc nói: "Giới ăn!"
Toàn trường cười bạo! Mẹ, tên này mập đến mọc ba tầng cằm, cái cổ cùng thân thể không cách nào phân rõ giới tuyến, cả thân người hoàn chỉnh một thể, cái thân béo phì đó đi trên đường o o lăn đi, còn con mẹ nó tự xưng giới ăn sao?
Chu Nhất Giới không để ý tới châm biếm chửi rủa của mọi người, hắn từ trong y phục lấy ra một khối bánh to, cắn xé một miệng to nhai không ngừng, "ngồm ngoàm ngồm ngoàm" ăn đến say mê hứng thú.
Hắn vừa ăn vừa nói: "Mỗi lần ta vừa nghĩ đến giới ăn, luôn nhịn không được phải ăn gì, vì thế ta càng thấy được phải giới ăn. A, mùi vị không tệ." Rất nhanh đem cái khối bánh to đó nuốt vào trong cái bụng giống như thùng mỡ của mình.
Tôn Vô Không sốt rột nói: "Trái bí mập, ngươi ăn có đủ chưa? Ăn xong liền xéo đi!"
Chu Nhất Giới dùng tay lau miệng, cười nói: "Được, ta giờ liền cút đi." Thân thể giống như cầu tròn đó của hắn nhanh chóng hướng tới Tôn Vô Không lăn tới.
Tôn Vô Không liền nhảy lên giữa không, lại thấy cầu người đó theo sát dưới chân, hắn đột nhiên đảo chuyển người lại, chân hướng trời, song trảo hướng xuống, trảo xuất ra rất nhiều trảo ảnh chụp tới Chu Nhất Giới, nhưng cầu thể lăn tròn của Chu Nhất Giới cũng chuyển đổi xuất ra rất nhiều nhiều quyền ảnh cùng cước ảnh.
Thế là hai tên một mập một ốm này đều trên không trung tự xuất tuyệt chiêu giao thủ đại khái bốn năm chục chiêu, mới cùng rơi lên trên đất. Tôn Vô Không gãi đầu không ngừng, Chu Nhất Giới cũng là mùi phát tiếng hứ hứ.
Hai tên rơi lên trên đất, nghỉ ngơi rất lâu, cũng trừng mắt nhìn nhau rất lâu.
Tôn Vô Không một tiếng chói tai, "Hầu Tông Thần Trảo" liền hướng tới Chu Nhất Giới bổ qua, Chu Nhất Giới cũng hứ to một tiếng, "Trư Thị Linh Hồn" nghênh tiếp lại, một gầy một béo đụng nhau tại một chỗ, liền không phân khia nữa.
Tôn Vô Không trên người Chu Nhất Giới hệt như gãi ngứa cào loạn không ngừng, Chu Nhất Giới cũng dùng miệng dẩu của hắn trên người Tôn Vô Không "ngồm ngoàm ngồm ngoàm" cắn không dừng.
Quần hùng giương mắt mà nhìn - - "Hầu Tông Thần Trảo"? "Trư Thị Linh Hồn"? Quả nhiên có điểm giống! Một con khỉ đang cào, một con heo đang gặm. Mẹ, trên đời lại có thể có loại võ công này sao?!
Hai người trên đài đấu đến khó bỏ khó phân, quấn cuộn không ngừng, một thanh niên dáng người trung đẳng sắc mặt phẫn nộ nhảy lên lôi đài, hướng tới hai người đang quấn cuộn một chỗ trên đất liền là một cước, đem hai nam nhân xấu xí 500 trước từng là sư huynh đệ, đã định trước không thể cưới nương tử mà đi làm hòa thượng này đá xuống dưới đài.
Sau đó hướng tới Độc Cô Phách nói: "Độc Cô lão gia, tại hạ Lương Tông Chánh, nhân nhìn không quen hai người này trên lôi đài càn quấy, bởi vậy không đợi bọn họ phân ra thắng bại, liền đem bọn chúng đá xuống, xin Độc Cô lão gia rộng lượng!"
Độc Cô Phách lộ vẻ tươi cười, nói: "Hành động này của thiếu hiệp chính là hành động chính khí, nào có tội chi chứ? Xin hỏi thiếu hiệp xuất thân môn phái nào?"
Lương Tông Chánh đáp: "Tại hạ sư thừa Thiên Sơn."
Độc Cô Phách nói: "A? Nguyên lai là cao túc của Thiên Sơn Phái, cửu ngưỡng cửu ngưỡng!" Trong lòng lại nghĩ: "Cửu ngưỡng cái địch! Thiên Sơn Phái tính cái gì? Môn đồ của tiêu môn phái danh không vang truyền lại muốn cưới tôn nữ nhi của ta sao?!"
Thế nhưng là ra ngoài ý liệu, Lương Tông Chánh này lại có thể bằng một bộ "Thiên Sơn Kiếm Pháp", liến tiếp đem võ lâm hào kiệt thượng đài đều đánh cho rớt đài, nói ít cũng có mấy chục người lên qua, lại không có một người thắng được hắn, đều trong 30 chiêu bị hắn đá đến rớt đài.
Tiểu tử này là cao thủ trong cao thủ của Thiên Sơn Phái trong vài chục năm trở lại đây, chẳng lẽ Cầm Nhi của ta thực sự phải gả cho hắn sao? Thấy phân lượng võ công hắn không tệ, cái kết quả này nên cũng là miễn cưỡng tiếp thụ được - - Trong lúc tâm tư Độc Cô Phách như thế, Lương Tông Chánh lại đá rớt vài thanh niên thượng đài khiêu chiến, khiến người dưới đài không dám tùy tiện thượng đài khiêu chiến hắn.
Ngay khi Lương Tông Chánh cho rằng bản thân sẽ phải thắng lợi, từ trên ghế đứng lên một người, lại có thể là Triệu Tử Uy!
Cái này khiến Độc Cô Phách cùng Độc Cô Cầm trong lòng vui mừng khôn xiết - - Oa, Triệu Tử Uy da, Thần Đao Môn nhị công tử tiếng tăm lừng lẫy!
Đương nhiên, điều này cũng khiến nhiều nữ hiệp già trẻ dưới đài quan khán cuồng hô không ngừng. Tuy Triệu Tử không phải loại hình nam nhân anh tuấn, nhưng khuôn mặt tứ phương bát diện đó của hắn thêm vào dáng người khôi ngô lại thêm nụ cười mỉm dạng chiêu bài đó của hắn, cũng là đủ khiến nhiều thiếu nữ hiệp dưới đài động lòng.
Mà Hoa Tiểu Ba vừa thấy Triệu Tử Uy xuất trường, càng là la to "Uy ca ca".
Hoa Tiểu Ba đã di tình biệt luyến, hoặc giả nói căn bản thì nhìn không được Uy ca ca lên đài, tuy ngồi trên ghế không có ngủ, lại cũng nhắm mắt dưỡng thần, dù cho ngẫu nhiên mở mắt, cũng chỉ ngắm nhìn Hy Bình ngủ say bên người, sau đó có hơi mỉm cười, hoặc là ngồi dựa trên ghế nhắm hai con mắt mĩ lệ, không lí tới trước mặt có thể phát sinh bất luận chuyện gì.
Hiện tại nghe được Hoa Tiểu Ba kêu to "Uy ca ca", nàng cũng không chút động lòng. Tất cả nữ nhân đều là thế này, khi yêu một người thì nhanh, quên đi một người cũng nhanh.
Triệu Tử Uy lưng vác hai thanh đại đao, trên đài ôm quyền nói: "Tại hạ Thần Đao Môn Triệu Tử Uy mong các hạ chỉ dạy vài chiêu."
Lương Tông Chánh nghe được trong lòng chấn động, hắn biết người trước mặt này không phải dễ đối phó. Thấy khí thế của hắn bất phàm, hiện tại biết hắn là truyền nhân Thần Đao Môn của Võ Lâm Tứ Đại Gia tiếng tăm lừng lẫy, càng là không dám xem thường, vừa nhân chiến thắng rất nhiều người mà hiện tại trên mặt lộ ra một chút kiêu khí toàn bộ thu hồi, còn thành một loại thần sắc ngưng trọng khác, chăm chú nhìn nam nhân hùng tráng trước mặt này.
Triệu Tử Uy tiếp tục mỉm cười từ trên lưng hắn rút ra một thanh đao, tạo tư thế thỉnh mời.
Lương Tông Chánh không khách khí nhắm thẳng phía trước, kiếm trong tay hướng tới mặt Triệu Tử Uy đâm ra ba kiếm, kiếm kiếm hung độc.
Thân ảnh Triệu Tử Uy đột nhiên lùi lại, đao trong tay nhanh chóng chặt xuống ba đao, mỗi đao chặt vào mũi kiếm của Lương Tông Chánh, khiến kiếm thế của hắn vì thế không thể ra, tiếp đó thi triển ra "Thần Võ Nhất Bách Linh Bát Thiền Đao", chỉ thấy mỗi đao cương mãnh hữu lực, bổ đến Lương Tông Chánh chỉ có đánh cản ngăn không có lực hoàn thủ, thân hình từng bưới lui về sau.
Hoa Tiểu Ba dưới đàu thực sự hưng phấn đến so với hắn trong mơ gỏ mâm sắt chén sắt còn phải hưng phấn hơn, bởi vì hắn cũng học đao pháp này, lại thế nào cũng dùng không ra 1/3 hiệu quả của Triệu Tử Uy, đao pháp này trong tay Hoa Tiểu Ba quả thật thành tạp kĩ chơi đùa xướng hí, nhưng trong tay Triệu Tử Uy lại khó gặp địch thủ.
Hắn thề rằng sau khi về nhà phải càng thêm siêng năng luyện bộ đao pháp này. Nghĩ đến đây, không khỏi nhìn Hy Bình ngủ say như thế, nghĩ thầm, nếu hắn thấy "Thần Võ Nhất Bách Linh Bát Thiền Đao" của Uy ca ca, khẳng định có thể xấu hổ đến không còn mặt mũi, "Lôi Kiếp Đao Pháp" gì đó của hắn, thì giống ca hát của hắn thối nát một dạng. Không! So với hắn ca hát còn phải thối nát hơn! Nghĩ không được hắn lại có thể thành thư phu của Hoa Tiểu Ba ta, ai. Hoa Tiểu Ba lắc đầu, lại nhìn tới lôi đài.
Lương Tông Chánh đã bị bức đến ven rìa lôi đài, mắt thấy liền phải đạp vào chổ trống rơi lên trên đất, hắn giật nảy người, kêu dài một tiếng, thân người xoay tròn thẳng lên.
Cùng lúc Lương Tông Chánh vọt lên trời, Triệu Tử Uy cũng tung bay lên theo, hai người trên không trung đao kiếm nghênh tiếp.
Kiếm của Lương Tông Chánh đột nhiên biến thành nhu nhuyễn cực kì, giống hệt như rắn cuốn lấy đao trong tay Triệu Tử Uy, lại thấy đao Triệu Tử Uy hào quang đại thịnh, đem nhuyễn xà kiếm chấn rời thân đao, đồng thời trên không trung đạp ra một cước, đem Lương Tông Chánh đại kinh thất sắc đạp bay ngã rơi xuống chỗ trống dưới đài quần hùng có lòng lưu cho hắn - - cái này chính là báo ứng không sai, khi nãy hắn đem người khác đá rơi xuống đài, bản thân hiện tại cũng bị người khác đạp thành chó ăn phân.
Thần uy của Triệu Tử Uy dẫn tới tiếng vỗ tay tiếng kêu la của những nữ hiệp cùng nha hoàn dưới đài một trận tiếp một trận, rất lâu mới lắng lại. Thân thể to lớn đó của hắn trên lôi đài, trên mặt mang theo nụ cười mỉm chiêu bài, chờ đợi người khác khiêu chiến.
Song hắn thất vọng, lại có thể không có người dám khiêu chiến hắn!
Kì thật quần hùng biết bỏ đi không nói thế lực gia tộc hắn, thực lực của bản thân hắn cũng là không thể xem nhẹ, chỉ bất quá một bộ "Thần Võ Nhất Bách Linh Bát Đao" giản đơn thì lợi hại như thế, nếu hắn thi triển ra "Nhật Nguyệt Luân Hồi Đao", há không phải không có người có thế chống sao?
Quần hùng ước lượng phân lượng bản thân, thực tại không đủ cùng vị Triệu Tử Uy một trong Võ Lâm Thất Đại Công Tử này tranh đoạt tình nhân, cũng liền không có lòng dạ nào thượng đài bày cái kém cõi, dưới đài chờ đợi cơ hội kế.
Độc Cô Phách thật là cười rơi răng già, bổn lai muốn tìm một tôn nữ tế có năng lực một chút liền hài lòng, há biết triệu lại thừa long khoái tế như thế? Đây thực chính là chuyện Độc Cô Phách ông ta đáng kiêu ngạo nhất trong đời, liền bèn lại nhớ đến Lôi lão ca bi ai của ông ta, tự nhiên có chút đắc ý - - Lôi lão ca nha Lôi lão ca, một trăm tôn nữ tế của huynh cũng không bằng tôn nữ tế này của đệ!
Độc Cô Phách cười từ trên ghế đứng lên, đi đến bên người Triệu Tử Uy, nói: "Còn có ngươi hướng tới Triệu công tử khiêu chiến … có không? Tốt, lão hán hiện tại tuyên bố Triệu công tử là người thắng lợi cuối cùng, sẽ lấy đại tôn nữ Độc Cô Cầm của lão làm vợ. Tiếp theo, vì tiểu tôn nữ Độc Cô Thi của lão chọn rể, xin mời!"
Quần hùng vừa muốn bắt đầu ngươi liếc ta, ta liếc ngươi như thế, chẳng ngờ trên ghế trên đài đã đi ra một người, lại là Tử Thanh Vân của Thiên Phong Bảo.
Từ Thanh Vân là một nam tử phiêu dật cao người, tự nhiên so với Triệu Tử Uy hơn vài phần phong lưu hào phóng, còn đồng thời Võ Lâm Tứ Đại Gia, một trong Võ Lâm Thất Công Tử, đây khiến Độc Cô Phách càng thêm vui sướng, cũng khiến một đám hiệp nữ tao nữ bên dưới cuồng hô. Đương nhiên, kết quả liền là không có người dám thượng đài khiêu chiến.
Triệu Tử Uy cùng Tử Thanh Vân trong Võ Lâm Thất Công Tử hôm nay đại xuất phong đầu (rất chơi trội), khiến Độc Cô Minh thân là Võ Lâm Công Tử rất không cam lòng, cơ hồ quên đi hôm nay là tỉ võ chiêu thân của ba thân muội muội, gần như muốn đứng ra thượng đài đại hiển thân thủ xuất phong đầu, đột nhiên nghĩ lại, ha ô! Hai tên kình địch tình trường này cưới muội muội ta, liền không tiện cùng ta tranh giành theo đuổi Mộng Hương, ta không phải liền có thể một mình ôm mĩ nhân về sao? Hơn nữa là một ôm hai, khà khà!
Độc Cô Phách gần như cười rớt hàm răng - - Này, như quả tiếp theo là Lạc Hỏa trong thập đại đệ tử của Đại Địa Minh, vậy ta hôm nay liền thực sự phát đạt. Ông ta cao hứng vạn phần tuyên bố Từ Thanh Vân giành được tiểu tôn nữ Độc Cô Thi của ông ta, sau đó trịnh trọng nói: "Hiện tại, vì nhị tôn nữ Độc Cô Kì của lão chọn rể - - Kì Nhi, qua đây cùng các vị anh hùng hảo hán diện kiến!"
Độc Cô Kì che mặt dường như không nghe, lộ ra hai con mắt linh động hướng về trong đám người không ngừng chăm chú nhìn.

Chương 27: Ái ngã cân ngã

Độc Cô Kì ngồi trên ghế, tưởng chừng như kiến trên nồi nóng, đối với đả đấu phát sinh trước mắt, nàng căn bản không chúy ý tới, hai con mắt từ lúc bắt đầu liền hướng tới trong đám người dưới đài tìm kiếm không ngừng, lúc bắt đầu không thấy được bất kì người nào bên cạnh Hy Bình, về sau đằng sau nhất của đám quần hùng thấy được bọn người Lôi Phượng Lôi Long, lại còn không thấy là Hy Bình, cái này thế nào không kêu nàng nóng lòng sốt ruột chứ?
Ai da! Oan gia này rốt cuột có thể lại không chứ? Ngươi nếu không tới, kêu ta làm thế nào chứ? Ngươi nếu vô tâm với ta, hà tất trước mọi người ôm hôn ta chứ? Hồn người ta cũng đoạt đi, lại tiêu sái trốn đến một bên ngủ ngon giấc sao? Ngươi việc gì phải giày vò ta! Ta cả trái tim đều cho ngươi, ngươi phải minh bạch chứ, vì sao còn không ra cướp ta đi? Oan gia, ngươi tại chỗ nào …
"Kì Nhi, lại đây cùng các vị anh diện kiến!" Độc Cô Phách đã là lần thứ ba lặp lại câu này, lại thấy tôn nữ này của ông ta mất hồn mất vía, bản thân rất tức giận.
Độc Cô Kì cuối cùng tỉnh lại, rất không tình nguyện đến bên người Độc Cô Phách, đem mạng che cởi ra, khuôn mặt vừa vui vừa giận lập tức trình diện trong mắt quần hùng - - Oa, trong ba tôn nữ của Độc Cô Phách phải tính ra đây là xinh đẹp nhất, không biết ai có thể giành được nàng ta?
Chưa đợi Độc Cô Phách ngồi lên ghế, dước đài liền nhảy lên một vị hoàn thượng cao lớn trên 30 tuổi, quần hùng vì thế náo động một vùng.
Theo đó lên một lão già ngũ tuần rất gầy, hai người liền đối trận, quả thật khiến người Võ Phong Đường cũng ngây ngẩn - - hòa thượng với lão đầu, cũng lại đoạt mĩ?
Độc Cô Phách vừa thấy, đúng là sôi gan, lại cũng ung dung thàn nhiên - - ngưởi càng già, thông thường mà nói càng có thể nén giận, nếu không không cẩn thận, lại cái cao huyết áp gì, chết còn nghĩ bản thân máu rất nhiều.
Thiếu Lâm Viên Chánh thấy cũng hợp chưởng niệm: "A di đà phật."
Quần hùng tự nhiên ồn ào đến kịch liệt.
Lão già nói: "Hòa thượng, ngươi không ở trong miếu niệm kinh, thế bào cũng chạy lại giành nữ oa oa chứ?"
Hòa thượng cười đáp: "A di đà phật! Tục ngữ nói, miêu nhân tuy không kêu xuân, lại cũng trộm sao. Bát Bảo hòa thượng ta tuy là người đi tu, lại cũng còn là nam nhân! Người nói: thực sắc tính dã. Phật lại nói: sắc tức thị không, không tức thị sắc. Hôm nay hòa thượng ta chuẩn bị tới sắc đại giai không, hà hà!"
Lào già hỏi: "Theo ngươi nói thế này, hòa thượng cũng có thể kiếm nữ nhân sao?"
Bát Bảo hòa thượng đáp lại: "Phật nói: lí sở đương nhiên (đương nhiên)."
Lão già cười hỏi: "Vậy ngươi sẽ không có hi vọng, ta thấy ngươi cũng đấu không qua Thiếu Lâm Viên Chánh đại sư, ông ta nếu cùng người đánh, ngươi há trộm không được trái lại rước lấy một người sao?"
Viên Chánh ngồi trên ghế vội vàng nói: "A di đà phật, tội quá, tội quá!"
Bát Bảo hòa thượng tựa hồ cũng có chút lo lắng, hướng tới Viên Chánh đại sư hỏi: "Uy, lão hòa thượng, ông có thể đánh với ta hay không?"
Viên Chánh mặt hồng tai đỏ, cả đầu trọc đều đỏ, liền giống như cái khăn voan hồng của muội muội, ông ta vừa đại niệm phật hiệu, vừa lắc tay nói: "Không dám, không dám!"
Bát Bảo hòa thượng thần khí hiện rõ hướng về lão già nói: "Ông ta già, ở giữa không dùng, ngươi cũng là … vừa già vừa khô, dám tới cản diễm phúc của phật gia sao?"
Lão già cười lớn nói: "Thế nào? Không phục sao? Gia gia ngươi Sưu Hồn Thủ Điền Vạn Hữu ta chính là người già bảo đao không già!"
"Hai tên vô lại các ngươi, dám ở Võ Đẩu Môn làm loạn? Còn không nhanh xuống đài cút đi!" Lạc Hỏa gương mặt phẫn nộ lấy kiếm ra.
Vóc người hắn trung bình, thân người đến vạm vỡ. Sự xuất hiện của hắn tịnh không dẫn đến ba động to lớn của quần hùng, thế nhưng những người ngồi trên đài này biết tình hình trong lòng hắn lại hết sức chấn động.
Bát Bảo cùng Điền Vạn Hữu đồng thời nhìn đến vị nam nhân chuẩn bị hoành đao đoạt ái này, hoảng hồn - - nam nhân này tuy bề ngoài không nổi trội, nhưng từ nhịp chân phiêu phù cùng khí thế của hắn nhìn lại, tất nhiên có luyện loại tuyệt kĩ kinh người.
Hai người nhìn nhiên, dĩ nhiên quyết định liên thủ đánh bại Trình Giảo Kim này, lại mỗi bên tự quyết ra thắng thua.
Thế là, ngay khi Lạc Hỏa đi lại gần, hai người giống như có diễn luyện qua, già trẻ phát động công kích.
Điền Vạn Hữu phi thân bổ qua, song trảo âm khí sâm sâm cào đến mặt Lạc Hỏa; thân người cao lớn của Bát Bảo vọt đến trước mặt Lạc Hòa, song thiết quyền nhanh chóng mãnh liệt vô bì đánh tới hai sườn trái phải của Lạc Hỏa.
Khi hai người lại gần Lạc Hỏa, chỉ cảm nhận được nhiệt khí bức người.
Cùng một lúc, Lạc Hỏa rút ra một thanh trường kiếm màu đỏ tươi, trước ngực cùng trên đầu xuất ra một vùng kiếm chiêu như vân tự hỏa, lại nghe được Bát Bảo cùng Điền Vạn Hữu kêu thảm liên tục.
Lạc Hỏa thu kiếm, trên đất bốn bàn tay đứt máu chảy đầm đìa, bỗng đâu là quỷ trào cùng thiết quyền của Bát Bảo với Điền Vạn Hữu!
Nơi bàn tay chặt đứt của hai người máu chảy không ngừng, trên đài lăn lộn gào khóc kêu to, Độc Cô Phách liền lập tức kêu gia tướng đem hai nhân sĩ ra tiến hành cấp cứu.
Viên Chánh niệm kinh không thôi.
Quần hùng lặng ngắt như tờ.
Đây là sự kiện lưu huyết thảm liệt đầu tiên của hôm nay, khiến bọn họ kinh ngạc, bọn họ lại không cách nào nhìn rõ Lạc Hỏa xuất kiếm như thế nào, võ công hắn cao có thể nghĩ mà biết, cả rất nhiều cao thủ trên đài cũng vì thế động dung.
Ai cũng đều không dám thượng đài khiêu chiến!
Độc Cô Kì sắc mặt đại biến, hướng về trong đám người ra sức nhìn quanh, lại vẫn không thấy bóng dáng người trong tim - - Hy Bình lúc này còn đang trong giấc ngủ.
Đỗ Tư Tư vừa thấy tình hình nguy cấp, vội vàng kêu tỉnh Hy Bình, hắn vò dụi con mắt say ngủ nói: "Tư Tư, ta mới làm giấc mộng đẹp, nàng liền ồn ào làm tỉnh ta, chuyện gì quan trọng thế?"
Đỗ Tư Tư giận dữ nói: "Chàng tiếp tục không đi lên, Kì Nhi liền bị Lạc Hỏa cướp đi!"
Hy Bình tựa hồ còn chưa tỉnh ngủ nói: "A, thì sao? Vậy thì nhường cho hắn đi."
Đỗ Tư Tư giậm chân nói: "Kì Nhi nếu bị Lạc Hỏa cướp đi, thiếp cũng không lí tới chàng!"
Nàng ta luôn chú ý tới Độc Cô Kì, bởi vì tình trạng của Độc Cô Kì nàng rất rõ, nàng không thể để Độc Cô Kì thương tâm hoặc có chuyện, suy cho cùng bọn họ là biểu thư muội.
Hy Bình từ trên ghế nhảy dậy nói: "Không được, tiểu tử này quá hung hăng càn quấy, thế nào có thể cũng đem Tư Tư của ta cướp đi chứ?" Hắn liền nế Đỗ Tư Tư hướng tới trên đài đi lại.
Độc Cô Phách lại cười meo meo tuyên bố: "Lạc Hỏa của Đại Địa Minh giành được, sẽ cưới lão …"
"Chậm đã!" Thanh âm Hy Bình không chậm không gấp trong đám người vang lên.
Độc Cô Bình kinh ngạc mừng rỡ hướng đến bên Hy Bình nhìn lại, tất cả người dưới đài trên đài đều đem mục quang tập trung trên người hắn, đồng thời để ra một con đường để hắn đi, theo phía sau hắn lại có thể một nhóm lớn người!
Mẹ, nguyên lai là tiểu tử này!
Trong quần hùng có người nhận ra hắn - - chính là nam nhân tại bữa tiệc thển hiện đap pháp thúi nát đó.
Song nữ nhân trong đám người, bất luận là lão nữ thiếu nữ hiệp nữ tao nữ đều rất yêu hắn, nhìn thẳng đến chảy nước dãi, hận bản thân không thể chính là nữ nhân trong lòng hắn …
Võ Lâm Công Tử trên đài vừa nhìn là hắn, đều giận đến muốn ram nhưng là không có cơ hội. Triệu Tử Uy cùng Tử Thanh Vân đã là danh hoa có chủ, Độc Cô Minh tuy là một tên quang côn, lại cũng rõ ràng không thể cùng nam nhân khác tranh giành thân muội muội của mình, bởi vậy kết quả cuối cùng, chỉ có thể hận đến nghiến răng, thanh âm liền giống như nửa đêm ba canh nghe được con chuột cắn xé gì, kẽo kẹt kẽo kẹt vang không ngừng.
Độc Cô Phách giống như bị người từ ngực đánh một quyền, giận đến cơ hồ hộc máu, bỗng chốc còn theo đó thở không ra ! Thói đời gì chứ? Ngoại tôn nữ của ông ta mặc ý thuận theo tên tiểu tử đần độn đó ôm lấy, hơn nữa còn muốn thượng đài cướp thân tôn nữ của ông ta sao?
Ông ta không màng tất cả kêu lên: "Lạc Hỏa sẽ cưới lão …"
"Gia gia, người không thể như vậy, còn có người khiêu chiến!" Độc Cô Kì trên ghế kháng nghị kêu lên.
Độc Cô Phách đột nhiên ngầm hiểu thân tôn nữ này của ông ta yêu thích đổ bị thịt bảnh bao vô bì này? - - Bị thịt? Hà, ta thế nào quên đi chứ? Sẽ để Lạc Hỏa giáo huấn hắn một trận, để hắn đoạn thủ đoạn cước thậm chí đoạn hồn, xem hắn còn thế nào quyến rũ tôn nữ của ta? Đế như thế, Lôi lão ca cũng không cách nào trách ta, ai kêu tôn nữ tế khốn nạn của huynh ất bất học vô thuật lại không biết tốt xấu chứ? A, thì thế này.
Thế là, Độc Cô Phách lại mỉm cười quay về ngồi trên ghế.
Nụ cười mỉm đó, khiến người ta nghĩ ông ta nhân vì Hy Bình đứng ra khiêu chiến Lạc Hỏa mà cao hứng - - Không sai, là rất cao hứng, bất quá bởi vì Hy Bình sẽ bị Lạc Hỏa đánh một trận mà cao hứng.
Hy Bình lại đến trước đài, đem Đỗ Tư Tư bế nâng lên đài, hắn liền học giống như Hắc Kim bò nhảy lên trên lôi đài.
Động tác của tên nhà quê này tự nhiên gây cho quần hùng cười vang, cả người trên đài đều cười, ai cũng không minh bạch tên không biết võ công này lại có thể khiêu chiến Lạc Hỏa võ công cao cường.
Độc Cô Kì cũng vì hắn lo lắng, Hoa Tiểu Mạn cùng Phong Ái Vũ những người này càng là vì hắn nơm nớp lo sợ, Lôi Phượng nắm chặt chuôi kiếm chuẩn bị tùy lúc cứu giúp ái lang. Chỉ có Lãnh Như Băng cùng Tứ Cẩu, Lôi Long ba người biểu hiện so ra bình tĩnh, bọn họ biết, nam nhân xem ra không biết võ công này, thực chất bên trong lại là cường hãn vô bì!
Hy Bình đem Đỗ Tư Tư bế đến trên chiếc ghế bỏ không vốn phải để cho Lưu Phượng, vừa muốn quay người, Đỗ Tư Tư lại đem hắn kéo lại, nói: "Cẩn thận một chút."
Hy Bình trước mọi người hôn nàng một cái, mỉm cười nói: "Ta còn muốn nàng sinh cho ta vài bảo bối nữ nhi nữa." Nói xong, quay người hướng tới Lôi Hỏa giữa đài đi tới, đến trước mặt Lạc Hỏa, hỏi: "Ngươi thích đánh tay không hay là sử dụng đao kiếm?"
Lạc Hỏa khinh miệt nhìn hắn, khinh rẻ cười nói: "Tùy tiện."
Hy Bình nói: "Chúng ta đánh tay không! Đao kiếm không mắt, ta sợ thương ngươi!"
Hắn lập tức đem tay áo kéo lên, lộ ra cánh tay cường tráng hữu lực của hắn, bày ra cách thức hèm kém đánh lộn của người dưới quê đó, khiến người tại trường hô hố cười ra, người của Lôi Phượng bên này cũng cảm thấy xấu hổ.


Giống hệt như xưa kia, Hy Bình nhân trong lúc Lạc Hỏa không giới bị, tấn công hung bạo, tốc độ đã nhanh hơn rất nhiều, nhưng còn là bị Lạc Hỏa nhẹ nhàng né tránh, đồng thời đá ra một cước ngang trời, đem thân người to lớn của Hy Bình đá rớt xuống đài.
Theo sau thân ảnh Hy Bình bay ra, một vùng tiếng kêu la vang lên, bốn năm nhân ảnh bắn tới, quần hùng nhao nhao né tránh, chỉ thấy Hy Bình nằm thẳng trên đất, nhắm chặt hai mắt.
Lôi Phượng, Lôi Long, Tư Cẩu, Lãnh Như Băng cùng Đỗ Tư Tư đều tụ lại quỳ xuống xem xét thương thế của hắn, Lan Hoa Bích Nhu cũng đỡ Phong Hoa lưỡng nữ qua, Hoa Tiểu Ba dẫn theo Tuyết Nhi theo sau.
Tuyết Nhi vừa thấy được Hy Bình nằm trên đất, bổ đến trên người Hy Bình khóc nói: "Phụ thân, người tỉnh lại!"
Lúc này, các nữ nhân khóc thì khóc, lưu lệ thì lưu lệ.
Đột nhiên, Hy Bình nằm trên đất mở hai mắt, hôn Tuyết Nhi trong lòng, hỏi: "Tuyết Nhi ngoan của phụ thân thế nào khóc chứ?"
Mọi người thấy Hy Bình tỉnh lại đồng thời có nói có cười, biết hắn không chuyện gì, đều chuyển nướn mắt thành giận.
Đỗ Tư Tư nói: "Sớm biết chàng không hiểu võ công, thiếp sẽ không bức chàng đi đánh lôi đài. Ai, Kì muội, chúng ta cũng đành bất lực."
Đỗ Tư Tư không nhịn được nhìn lên trên đài, chỉ thấy Độc Cô Phách cười mỉm đi ra.
Độc Cô Kì lại trên ghế khóc thành đẫm nước mắt, nàng ta trong khoảnh khắc Hy Bình bị Lạc Hỏa đá ra, kinh hãi kêu một tiếng, liền muốn bay vút qua xem kết cuộc, nhưng bị Độc Cô Phách ngăn trở.
Độc Cô Phách vui vẻ tuyên bố: "Lạc Hỏa sẽ cưới lão …"
"Chậm đã." Nói xong, Hy Bình đã đứng lên, hắn vỗ vỗ bụi bặm trên người, lẩm bẩm nói: "Về sau đem công phu quyền cước luyện cho tốt một chút, nếu không luôn bị người khác lợi dụng lúc ta không chú ý đem ta đá ra rất xa, quả thật có tổn hại thể diện của Quyền Vương ta."
"Ngươi còn lắm lời, hại người ta lo lắng chết đi!" Cơ hồ tất cả nữ nhân đều nói như thế.
Lãnh Như Băng lại nhớ đến lúc lần đầu cùng Địa Ngục Môn phát sinh tranh đấu, Hy Bình cũng là bị một cước đá đến dưới đại thụ, sau đó hắn liền ngồi tại đó điềm nhiên như không quan sát nàng cùng mười mấy đại hán chiến đấu, người này!
Độc Cô Phách trên đài rống lên: "Hoàng Hy Bình, ngươi đã bại, người còm muốn làm gì chứ?"
Hy Bình làm ra vẻ nhìn trái nhìn phải nhìn trên nhìn dưới, sau đó giả vời không hiểu hòi: "Ta bại sao? Ai nói thế?"
Nói xong, hắn không lí tới kháng nghị của những nữ nhân, chuyển thân uốn eo lần nữa đem Đỗ Tư Tư bế lên lôi đài, từ trong tay Tứ Cẩu tiếp lấy Liệt Dương Chân Đao, bế Đỗ Tư Tư đến trên ghế.
Triệu Tử Uy bên cạnh mỉa mai nói: "Ngươi căn bản không xứng dùng đao!"
Hy Bình cười lạnh nhìn hắn một cái, hướng tới Đỗ Tư Tư nói: "Tư Tư, ta nói cho nàng hay một chuyện, mẫu thân ta từng nói với ta, khiến ta vô luận ra sao, không được thương hại bất kì trái tim nào yêu ta, nàng hiểu không?"
Khi hắn lần nữa quay người, trên mặt đã giống như ma ảo phác họa ra một nụ cười lạnh, trong mắt bắn ra một loại thần mang như quỷ mị tự tiếu phi tiếu.
Trong mắt quần hùng, sau khi khí chất cùng khí thể của hắn chuyển biến, liền giống như một ma thần tuấn mĩ vô bì.
Tứ Cẩu dưới đài lẩm bẩm nói: "Không quản các người tin hay không, ta đều phải nói cho các người hay, khi hắn lộ ra vẻ tươi cười giống như ác ma, trong lòng của hắn cũng liền cuồn cuộn đấu chí cùng lực lượng giống như biển lớn, hắn lúc này đây, là chiến vô bất thắng!"
Lãnh Như Băng tin tưởng lời hắn.
Độc Cô Phách có chút kinh hoảng nói: "Ngươi đã bại, không có tư cách yêu cầu so tài nữa."
Hy Bình lãnh nhiên nói: "Trong cả đời ta đây, ta còn chưa có bại qua - - Lạc Hỏa, rút kiếm!"
Lạc Hỏa sớm cảm giác được Hy Bình tán phát khí chất cùng khí thế không giống với mới rồi, theo lời rút thanh kiếm hồng tươi đó của hắn ra.
Độc Cô Phách cảm thấy được khí lưu mạnh mẽ hình thành giữa hai người, ông ta biết nói nữa cũng vô dụng, chiến thế này chắc chắn tiến hành, chỉ đành quay về ngồi trên ghế. Ông ta nghĩ không minh bạch, vì sao sau khi khí chất Hy Bình chuyển biến, từ trên người hắn có thể phát ra khí thế mạnh như thế.
Lạc Hỏa đã rút kiếm chỉ tới Hy Bình, sắc diện ngưng trọng.
Hy Bình chậm chập rút ra Liệt Dương Chân Đao, bày "Đao Chi Hồn ra."
Trong quần hùng có rất nhiều người thấy qua chiêu này, lúc này thấy vẫn cảm giác buồn cười.
Hoa Tiểu Mạn lo lắng hòi: "Huynh ta không thể có chuyện chứ?"
Không có người trả lời hắn, bọn người Lôi Phượng đều thần sắc khẩn trương nhìn hai người trên đài.
Kiếm của Lạc Hỏa lấp lánh thải mang đỏ tươi, quần hùng đột nhiên cảm giác không khí xung quanh biến thành hừng hực, càng lúc càng nóng hơn.
Chỉ có Lạc Thảo hiểu rõ đây là "Nhiệt Sí Hỏa Vân Kiếm" Lạc Hỏa sẽ thi triển tán phát ra khí kình tạo thành. Nàng thực sự có chút lo lắng cho Hy Bình, tuy nam nhân này cùng nàng không có bất kì quan hệ nào, nhưng nam nhân hùng tráng tuấn mĩ vô bì này, khiến mỗi nữ nhân thấy đều có thể động lòng trắc ẩn.
Nhưng nàng cũng kinh ngạc nhìn thấy, quái đao ám hồng trong tay Hy Bình đó, lại cũng có thể nuốt ra nhả ra quang mang như thái dương, thậm chí bên trong lúc ẩn lúc hiện còn có thể nghe được tiếng sấm rền, hơn nữa thanh âm càng lúc càng rõ ràng.
Ngay khi Lạc Thảo còn kinh hồn chưa định, động tác Hy Bình như thiểm điện nổi lên, theo sau thế đi nhanh chóng mãnh liệt của hắn, tiếng sấm nổi dậy.
Cùng một lúc, Lạc Hỏa đối diện với Hy Bình cũng giống như một phiến hỏa vân tung bay bắn qua.
Hai người gặp nhau giữa không trung, thân người cao lớn của Hy Bình vung mạnh "Lôi Kiếp Thần Đao" cường hãn, giống như một đạo thiểm điện bổ xuống trước mặt cùng đỉnh đầu của Lạc Hỏa.
Kiếm chiêu "Nhiệt Sí Hỏa Vân Kiếm" của Lạc Hỏa vung ra tựa như tường lửa ngăn cản không trung trên đỉnh đầu trước mặt hắn, ngăn chặn Lôi Kiếp đao chiêu của Hy Bình, song còn bị đao thế mạnh mẽ của hắn bức đến thoái lui không ngừng.
Lạc Hỏa nguyên nghĩ đao thế của Hy Bình chung quy có một lúc dùng hết, đến khi đó hắn liền ngắm chuẩn thời cơ phản công, nhưng một đao của Hy Bình so với một đao nhanh chóng mãnh liệt hơn, tựa hồ vĩnh viễn không cạn kiệt. Thẳng đến lúc này, hắn mới thấy được tình hình không hay, bản thân dưới tấn công mạnh mẽ của Hy Bình, căn bản không cách nào hoàn kích.
Nhiều lần muốn thoát khỏi đao ảnh của Hy Bình, lại bất luận động tác lùi tránh nhanh chóng như thế nào cũng né không ra đao chiêu Hy Bình bổ xuống, chỉ đành bất chấp vung kiếm ngăn cản, hoàn toàn vào trạng thái bị động chịu đòn.
Trong mắt quần hùng nhìn lại, hai người trên đài thì như hai đoàn hỏa vân không cùng màu sắc, một đoàn đuổi theo một đoàn chạy, đồng thời, cảm giác được tiếng sung rung tai, như để thân vào trong lò lửa.
Thân ảnh lui tránh của Lạc Hỏa trên đài đột nhiên tăng tốc, kiếm trong tay vung ra thêm nhiều hỏa diễm, cả người như đoàn lửa tháo chạy lên giữa không, muốn lấy thế thoát khỏi đao thế công kích vĩnh viễn không hết của Hy Bình, từ đấy tiến hành phản kích.
Lạc Hỏa người đến giữa không trung, lại như hỏa cầu lăn chuyển phương hướng, hướng đấy lăn bắn xuống, nhưng Hy Bình vốn phải trên lôi đài lại không thấy tung tích. Lạc Hỏa trong lòng rất sợ, lập tức cảm giác được khoảng không phía trên bản thân tiếng sét ấm vang, đao kình như núi ép xuống, hắn mạnh mẽ ở không trung đảo ngược thân lại, vừa nhìn, đao của Hy Bình đã hướng đến đỉnh đầu của hắn bổ xuống.
Nguyên lai Hy Bình khi Lạc Hỏa tháo chạy lên trên, tiếp đó lôi kéo đao thế, "Thiểm Điện Chi Túc"thuận thế mà đi, phát sau đến trước, trong nháy mắt vượt qua Lạc Hỏa, hơn nữa từ phía trên hắn bổ thẳng xuống một đao.
Sau khi Lạc Hòa rất kinh hãi, kiếm cùng bao kiếm trong hai tay đồng thời giơ quá đầu giao chéo một nơi, thế này hướng tới Hy Bình đương đầu một đao bổ xuống đó.
Đao, kiếm, bao vừa tiếp xúc, cường quang bạo trướng, khí thế mạnh mẽ cùng sức nóng hướng tới xung quanh bành trướng, quần hùng bị bức bách lùi lại rất nhiều bước.
Lạc Hỏa ngực chấn động, hai cánh tay như giật điện tê lên, thân thể nhận lấy áp lực cưởng đại trùng kích mà nhanh chóng rơi xuống.
Phút chốc, tiếng sấm cùng sức nóng đồng thời biến mất.
Chỉ thấy Lôi Hỏa sắc diện trắng bệch đứng trên lôi đài, hai tay phân biệt nắm kiếm cùng bao kiếm yếu đuối rủ xuống, Liệt Dương Chân Đao của Hy Bình như Thái Sơn áp đỉnh dừng lại cách đỉnh đầu hắn hai li.
Lạc Hỏa bại!
Hy Bình quay đao vào bao, một nhân ảnh như điện bắn tới hắn, lại là Từ Phiêu Nhiên của Thiên Phong Bảo.
Ông ta chăm chú nhìn Hy Bình lạnh lẽo nói: "Ngươi là người gì của Huyết Ma?"
"Huyết Ma?!" Quần hùng kinh hãi thất sắc.
Mấy nhân ảnh nhanh chóng bắn tới Hy Bình, tới tấp rút kiếm vây lấy Từ Phiêu Nhiên, lại là Lôi Phượng, Lôi Long, Lãnh Như Băng cùng Tứ Cẩu. Ngay cả Hoa Tiểu Ba cũng theo sau một bước, hướng tới Từ Phiêu Nhiên trừng mắt - - Nên biết, Hy Bình thời khắc này chính là người Hoa Tiểu Ba sùng bái nhất, ai dám động tới thần tượng kiên thư phu của ta chứ?
Từ Thanh Vân cùng Triệu Tử Uy cũng nhanh chóng vọt qua, khi hai bên đang chuẩn bị giao chiến, Hy Bình nhìn Từ Phiêu Nhiên một cái, cười lạnh ra tiếng, hướng tới Độc Cô Kì đi tới.
Hắn bế Độc Cô Kì từ trên ghế lên, kiên quyết nói: "Theo ta đi!"
Độc Cô Phách lại không có ngăn cản.
Hy Bình quay đầu nhìn nhân mã hai ben trên đài, rất không quan tâm nói: "Phượng Nhi, nơi đây không có chuyện của chúng ta, chúng ta quay về!"
Nói xong, hắn bế Độc Cô Kì nhảy xuống lôi đài, tay trống không bế Tuyết Nhi lên, thẳng tiến rời khỏi Võ Phong Đường.

Chương 28: Nhĩ ngôn ngã thuyết

Sau khi Hy Bình đám người này rời khỏi, Độc Cô Phách ra tuyên bố kết quả cuối cùng, đồng thời chuẩn bị ngày mai vì ba tôn nữ cử hành hôn lễ.
Sau đó, mọi người liền đều tự tản mạn rời đi.
Độc Cô Phác dẫn theo Độc Cô Ưng phu phụ, Độc Cô Minh, Phong Tự Lai, Âu Dương Nam Thiên quay vào trong nội sảnh của Võ Đẩu Môn.
Nói thực, hôm nay tuy xảy ra một chút chuyện ngoài ý muốn, Độc Cô Phách còn cao hứng nhiều hơn là tất cả tình cảm khác.
""Lôi Kiếp Đao Pháp" quá bá đạo!" Độc Cô Phách thở dài nói.
Độc Cô Minh không thông suốt hỏi: "Bình thường thấy hắn giống như một điểm võ công đều không biết, thế nào liền đột nhiên biến đến đáng sợ như thế chứ?"
Độc Cô Phách đáp: "Gia gia cũng không minh bạch, gia gia chỉ biết đây là Lôi Kiếp Đao Pháp 80 năm trước uy chấn đại giang nam bắc, là đao pháp tổ truyền của Lôi gia gia ngươi. Từ lúc phụ thân Lôi Liệt của Lôi gia gia ngươi sáng tạo đao pháp này, trừ Lôi Liệt ra thì không có bất kì một người nào có thể luyện thành, không ngờ hiện giờ từ trong tay tên tiểu tử hồ đồ dùng ra, không trách được Lôi lão ca có thể đem tôn nữ gả cho hắn, quả nhiên là nhãn quang độc đáo." Bất quá, hiện tại cũng thành tôn nữ tế của Độc Cô Phách ta - - ông ta trong lòng thêm một câu.
Âu Dương Nam Thiên thở dài nói: "Lôi lão ca không thẹn là đại ca của chúng ta, có thể bồi dưỡng ra chủng loại đặc biệt thế này!"
Độc Cô Minh liền nói: "Tiểu tôn hôm qua cùng Tứ Cầu đánh một trường, dùng 6 7 thành công lực mới đánh bại hắn."
Độc Cô Phách chăm chú nhìn hắn rất rất lâu, hỏi: "Hắn dùng là võ công gì?"
Độc Cô Minh đáp: "Hắn dùng là một cây kim thương, khi tiểu tôn cùng hắn đối chưởng, chưởng kình của hắn cường đại vô bì, ngưng mà không tán."
Âu Dương Nam Thiên kinh ngạc nói: "Đây là "Phách Vương Thương" của Lương Tiêu cùng "Oanh Thiên Chưởng" của Vương Mãnh, xem ra một đám bọn chúng tuy là trẻ tuổi, võ công lại không thể xem thường, nhìn ra được võ công của Lôi Phượng cùng Lãnh Như Băng chỉ cao không thấp, tổng thể thực lực của bọn chúng không yếu nha!"
Độc Cô Phách nói: "Ta vốn cho rằng Hoàng Hy Bình đó chỉ là một đồ bị thịt, lại chuyên thích làm những trò rỗng tuếch, bởi vậy lúc ban đầu rất có chút ý kiến, giờ đây xem ra hắn còn xứng làm tôn nữ tế của Độc Cô Phách ta."
Độc Cô Minh lại nói: "Gia gia, Tư Tư cùng Ái Vũ xem chừng đều cùng hắn …"
Độc Cô Phách hướng về hắn xua tay, ngăn hắn nói tiếp, sau đó nói: "Cái này ta rõ ràng, không biết tiểu tử này dùng thủ pháp gì, thân tôn nữ ngoại tôn nữ của ta đều bị hắn dụ dỗ, ngoài ra còn có một đám nữ oa oa xinh đẹp, ai, ngươi trẻ tuổi bao giờ cũng phong lưu!"
Thê tử của Độc Cô Ưng Ngũ Tú Vân đột nhiên yếu ớt nói: "Tiểu tức có thể lí giải bọn chúng, Hoàng Hy Bình đó là nam nhân có mị lực nhất tiểu tức từng thấy qua, khi hắn cùng Lạc Hỏa đối trận, tiểu tức đều tim đập thình thịch."
Mọi người thần tình dị dạng nhìn bà ta, bà ta lại thản nhiên đối diện, giống như câu nói của bà ta là tự nhiên nhất trên đời, mọi người cũng dường như ngộ ra gì.
Đích xác, nhớ lúc ấy có những thiếu nữ cùng nha hoàn quan khán lại có thể vì hắn choáng ngã, liền biết mị lực cùng phách lực của người này không thể đề kháng như thế nào, quả thật có thể được xưng là thiên địch của nữ nhân.
Thiên địch của nữ nhân? Độc Cô Minh hoảng hồn - - hai nữ nhân của Minh Nguyệt Phong, có thể cũng bị hắn câu hồn đi không?
Lo lắng của Độc Cô Minh tạm thời dư thừa, lưỡng nữ của Minh Nguyệt Phong tịnh không có bị Hy Bình câu hồn đi, mà là đi về trong phòng của bọn họ.
Lúc này, Bảo Nguyệt hỏi Mộng Hương: "Tiểu thư, khi tên vô lại đó cùng Lạc Hỏa đối trận,làm thế nào có thể biến thành giống một người như thế?"
Mộng Hương không có đáp nàng ta, lại hỏi: "Bão Nguyệt, muội có phát giác hắn ta giống một người không?"
Bảo Nguyệt nhất thời nghĩ không ra, hỏi: "Giống ai?"
Mộng Hương xa xôi nói: "Ta luôn luôn cảm thấy hắn cho ta một loại cảm giác rất quen thuộc, nhưng lại nhớ không được hắn giống ai, hoặc giả sau này ta có thể nắm bắt rõ ràng loại cảm giác này."
Bảo Nguyệt lại hỏi: "Tiểu thư, Huyết Ma là người gì thế?"
Mộng Hương đáp: "Sư phụ chưa hế đề cập qua người này, ta đối với rất nhiều người trong võ lâm đều rõ cả, duy độc đối với Huyết Ma biết rất ít, chỉ biết hắn là một đại ma nhân 20 năm trước oanh động võ lâm."
Bảo Nguyệt trầm tư một hồi, nói: "Vậy … Từ Phiêu Nhiên vì sao có thể hỏi quan hê của hắn với Huyết Ma chứ?"
Mộng Hương mắt hàm tiếu ý nhìn Bão Nguyệt, hỏi: "Hắn là ai?"
Bảo Nguyệt ngẩn người, không chịu giận dữ nói: "Tiểu thư!"
Từ Phiêu Nhiên thần sắc nghiêm túc trong phòng thong thả qua đi lại, Từ Thanh Vân cùng Triệu Tử Uy trong phòng ông ta giống hệt là thần sắc ngưng trọng.
Từ Thanh Vân phá vỡ trấm mặc, hỏi: "Phụ thân, người nói hắn giống đại cừu nhân Huyết Ma của chúng ta sao?"
Từ Phiêu Nhiên hít dài một hơi miệng, đáp: "Khi ta vừa thấy hắn liền cảm giác được rất quen thuộc, hiện giờ nhớ lại, hình dáng của hắn rất giống Huyết Ma, cho người cảm giác trầm trọng như núi, đồng thời có nhịp bước kiên định như sắt, đây là ấn tượng cường liệt Huyết Ma lưu cho mỗi một người nhìn thấy qua hắn. Nhưng, khuôn mặt của hắn rất không giống, Huyết Ma không có tuấn mĩ của hắn, cũng tuyệt không thể cười với người, ta trước giờ chưa có nghe nói Huyết Ma cười qua, một đời hắn ta là một truyền thuyết tàn khốc, chính là một dạng giống như Huyết Sát Chân Quân sư phụ hắn. Khoảnh khắc Hy Bình đánh bại Lạc Hỏa, mặt hướng tới ta, nhãn thần của hắn cùng Huyết Ma giống nhau vô cùng, tuy trong nhãn thần đó nhiều hơn một chút nguyên tố tồn tại ta không rõ, nhưng có thể nói, hắn cùng Huyết Ma không giống có quan hệ tầm thường!"
Triệu Tử Uy hỏi: "Từ thức, người chi rằng hắn là đồ đệ của Huyết Ma sao?"
Từ Phiêu Nhiên đáp: "Cũng có khả năng là nhi tử của Huyết Ma."
Từ Thanh Vân hoài nghi hỏi: "Phục thân, đây co khả năng sao? Huyết Ma họ Lâm, hắn họ Hoàng mà?"
Từ Phiêu Nhiên lẩm bẩm nói: "Chỉ mong là ta sai."
Hy Bình sau khi đánh bại Lạc Hỏa, ẵm Tuyết Nhi, ôm Độc Cô Kì, dẫn theo một đám người trở về "Túy Nhân Cư".
Nguyên nhân rất nhiều người tối qua không được ngủ ngon, Lôi Long, Bích Nhu, Tứ Cẩu, Lan Hoa đểu từng người quay về trong phòng của bọn họ bổ sung giấc ngủ.
Hoa Tiểu Ba tinh thần ngược lại tốt, chỉ là chúng nữ không đồng ý hắn lưu lại trong phòng Lôi Phượng, hắn không có nơi để đi, liền cũng quay về "đang thân cư thất" của mình che đầu ngủ ngon.
Trong phòng Lôi Phượng chật ních người.
Phong Ái Vũ cùng Hoa Tiểu Ba nằm trên giường, Hy Bình bế Tuyết Nhi ngồi ngồi ở mép giường.
Bốn nữ nhân ngồi vây quanh cái bàn dùng nhãn thần thấy quái vật nhìn chăm chằm Hy Bình.
Hy Bình vừa làm trò với Tuyết Nhi, vừa hướng tới bọn họ hỏi: "Các nàng nhìn đủ chưa?"
Lãnh Như Băng hỏi: "Chàng không thể nghiêm chỉnh một chút sao?"
Hy Bình cười cười, nói: "Băng Băng, nàng qua đây." Bàn tay hắn vỗ vỗ mép giường, ý Lãnh Như Băng qua cùng hắn ngồi một chỗ.
Lãnh Như Băng hờ hững hỏi: "Chàng không phải lại muốn giở trò với người ta đấy chứ?"
Hy Bình không có ý tốt nói: "Thực sự không qua sao? Tư Tư, nàng tới đây."
Đỗ Tư Tư cũng do dự không quyết, Tuyết Nhi lên tiếng phụ họa nói: "Mẫu thân, phụ thân kêu người qua, mẫu thân mau qua đi!"
Đỗ Tư Tư thẹn đỏ gương mặt, cúi cá đầu đẹp đi qua, đến được trước mặt Hy Bình, bị hắn một tay ôm ngồi xuống bên cạnh. Sau đấy, Hy Bình đem Tuyết Nhi giao cho nàng bế, bản thân đứng lên hướng tới Lãnh Như Băng đi lại, bế Lãnh Như Băng lại trở về ngồi cạnh mép giường.
Hắn bế Lãnh Như Băng mĩ nhân nhi này ngồi nghiêng trên hai chân, hôn khắp nơi thịnh vượng, cười hỏi: "Băng Băng, bộ dạng này đủ đàng hoàng chưa?"
Lãnh Như Băng quả thật không có mặt nhìn người, vùi đầu vào lòng ngực hắn, cũng không khôi phục lại bộ dạng lạnh băng băng đó của nàng! Trước mặt bất luận người nào, nàng đều có thể bảo trì thần sắc giống như lãnh tĩnh và băng sương của nàng, nhưng chỉ cần vừa đối diện Hy Bình, tất cả băng giá của nàng đều bị đá nát.
Lôi Phượng hỏi: "Hy Bình, chàng thế nào đột nhiên biến thành lợi hại như thế chứ?"
Hy Bình tự đại đáp: "Ta ban đầu đã thiên hạ vô địch!"
Độc Cô Kì giận nói: "Chàng còn nói? Lúc chàng bị Lạc Hỏa đá bay đi, người ta rất lo lắng vì chàng!"


Hy Bình cười nói: "Đó là ta nhường hắn! Vì chứng tỏ bản sắc cao thủ của ta, trước khi đánh người, ta đều có thể nhường đối thủ một hai chiêu."
Hắn nói đến rất là thuyết phục (nhất hồi sự?) như thế, hắn vĩnh viễn đều không thể thừa nhận hắn bị người khác đá bay, dù cho thừa nhận, cũng là thừa nhận hắn là cố ý để người khác đem hắn đá bay, nếu không phải hắn thả cho, ai có thể đá bay hắn Quyền Thần này chứ?
Các nữ nhân cười cũng không được chửi cũng không xong.
Lãnh Như Băng nói không sai, người này bình thường thì giống như tên vô lại hoặc giả tiểu hài, da mặt dày đến chết người, hoặc giả căn bản không biết tu sỉ là thứ gì.
Nhưng, đúng là một người thế này, tại loại thời khắc nào đó, lại có lãnh tuấn như hắc thiết cùng lực lượng bất khả tư nghị. Song vô luận hắn là một loại đặc chất nào, đều là bọn họ vô phương kháng cự.
Lôi Phượng cười hỏi: "Chàng không có chờ Độc Cô gia gia nói một tiếng liền đem tôn nữ nhi xinh đẹp của gia gia ôm đi, chàng không sợ gia gia nổi giận hay sao?"
Hy Bình nói: "Dù sao ông ta cũng đều đã tức giận, lại giận nhiều thêm một chút cũng không sao cả! Kì Kì của ta đều không giận, bị ta bế đi lại không phải ông ta, ông ta nổi giận đường nào chứ?"
Độc Cô Kì cả mặt ủ rủ nói: "Ai nói thiếp không có giận chứ? Thiếp hận không thể đánh chàng một trận, chàng biết hay không, thiếp rất lo chàng không tới a!"
Hy Bình kêu oan nói: "Nàng lại không phải không biết, ta đêm qua tăng ca, một đêm không được ngủ, lúc trời sáng mới vừa ngủ, liền bị biểu thư nàng gọi tỉnh. Này, Tư Tư, không phải thế này sao?"
Đỗ Tư Tư nghe hắn vừa nói, tự nhiên nhớ tới chuyện y phục vì hắn sáng sớm, hai con mắt xinh đẹp u oán trừng mắt nhìn hắn: "Thiếp không biết."
Hy Bình tâm thần vì thế liền say, thực sự muốn ôm nàng làm một trường lớn.
Độc Cô Kì không hiểu hỏi lại: "Tăng ca?"
Hy Bình cười giải thích: "Tối qua ta đem bốn người bọn họ đánh một trận, nàng không nhìn thấy Ái Vũ cùng Tiểu Mạn ngủ không đủ thêm mêt mỏi quá độ sao?"
Tuyết Nhi tự ra vẻ thông minh nói: "Phải nha! Tối qua phụ thân đánh các a di đến rất thảm, a di kêu không ngừng, hại Tuyết Nhi đã không có ngủ ngon giấc da."
"Xì" vài tiếng, chúng nữ cười lên.
Độc Cô Kì cuối cùng minh bạch toàn bộ, sắc mặt vựng hồng nguýt nhìn Hy Bình, cúi đầu không nói. Cái gì mà! Nguyên cả đêm? Kêu không ngừng? Không trách được bộ dạng gai người bọn hữu khí vô lực, nguyên là oan gia này … đến lúc ta có lẽ cũng giống như bọn họ hay không? Đấy … không làm, xấu hổ muốn chết!"
"A da!" Hy Bình kêu thảm một tiếng, nguyên lai là bị Hoa Tiểu Mạn cắn một phát vào eo hắn.
Hy Bình nói: "Tiểu Mạn, nàng đêm qua cắn còn chưa đủ sao? Nhìn không ra nàng nhỏ tuổi nhất, lại là hung nhất, tối nay phải chơi đùa nàng đến cả sức lực cắn người đều không có mới được, hì hì … a! Tiểu Mạn!" Tự nhiên lại là nụ hôn môi đỏ của sói.
Lãnh Như Băng trong lòng hắn cười đến thân người xinh đẹp rung loạn, nói: "Tiểu Mạn, hôn hắn thêm vài cái."
Lôi Phượng hỏi: "Hy Bình, Độc Cô gia gia tịnh không làm sao hoan nghênh chúng ta, ngày mai về tiêu cục nha?"
Lãnh Như Băng hỏi: "Về tiêu cục?"
Lôi Phượng hỏi: "Không về tiêu cục có thể đi đâu chứ?"
Mẫu lang Hoa Tiểu Mạn trên giường nói: "Phượng thư, về Trường Xuân Đường bọn muội đi."
Lôi Phượng nghĩ một hồi, nói: "Cũng tốt! Kì Kì, muội trước tiên quay về thu thập hành lí, chúng ta ngày mai liền rời đi. Hy Bình, chàng cũng theo Kì Kì qua đi!"
Hy Bình giật mình hỏi: "Vì sao? Nàng không biết Độc Cô lão đầu ghét ta nhất sao?"
Lôi Phượng nói: "Ghét thì cứ ghét, nhưng chúng ta phải đi, thăm hỏi còn là phải làm. Ngoài ra, chàng hiện tại còn là tôn nữ tế của gia gia, càng thêm phải đi."
Độc Cô Kì nói: "Cũng có thể gia gia tịnh không chán ghét chàng."
Hy Bình đành chịu nói: "Tốt thôi! Nhưng, chuyện thanh minh trước, nếu ta không cao hứng, ai ta đều không nể mặt, liền quay đầu đi!"
Nói xong, hắn đem Lãnh Như Băng trong lòng hôn rồi lại hôn, sau khi bỏ nàng ta ra bò đến trên người Hoa Tiểu Mạn động tay động miệng, cả Phong Ái Vũ đang ngủ cũng không bỏ qua. Tự nhiên, Đỗ Tư Tư bế Tuyết Nhi cũng được hắn hôn đến cơ hồ cả sức lực bế Tuyết Nhi đều biến mất.
Hy Bình xuống giường, đi đến đứng trước mặt Lôi Phượng, nói: "Nữ hoàng của ta, người giao cho thần nhiệm vụ gian khổ thế này, không cho thần một chút khích lệ cùng động lực ư?"
Lôi Phượng đứng lên gần như cao bằng với Hy Bình, trên mặt hắn ta hôn nhẹ một cái, vừa muốn rời đi, lại bị hắn ôm cứng, hôn mãnh liệt không nghỉ.
Sau khi làm xong việc oanh liệt này, Hy Bình mới ôm thân người xinh đẹp gầy nhỏ của Độc Cô Kì rời đi.
Hy Bình ôm ôm hôn hôn với Độc Cô Kì đi qua hoa viên của Võ Đẩu - - Diễm Đạm Xuân.
Hắn thấy được Độc Cô Minh, Từ Thanh Vân với Triệu Tử Uy ba người đang cùng Minh Nguyệt Phong lưỡng nữ trong hoa viên tán gẫu, tức thì cảm thấy kì quái - - Chẳng lẽ hai nữ nhân này thực sực rất xinh đẹp sao? Từ Thanh Vân cùng Triệu Tử Uy lại có thể thí xả vứt bỏ mĩ nhân nhi mới giành được, lại tán hai nữ nhân rắm thúi này sao?
Năm người trong hoa viên cũng nhìn thấy Hy Bình, nhưng giả như không thấy được, chẳng muốn để ý tới hắn.
Hy Bình trong lòng cười thầm - - Tốc, các người không lí tới ta, ta vẫn cứ phải quấy rầy cùng các người, xem các người có gì đánh rắm?
Hắn cười nói: "Nào, ba vị suất ca, còn không có đem hai người bọn chúng cua tới tay sao?"
Độc Cô Minh nói: "Chúng ta không có sự thô bỉ như thế của người, động một tí liền là ngâm (phao), chúng ta cùng Mộng Hương tiểu thư chỉ là tùy tiện nói chuyện phiếm."
Hy Bình nói: "Ồ, thuần khiết như vậy? Kì Kì này! Lão ca này của nàng thực sự thất bại, trong lòng rõ ràng muốn đem hai nữ nhân rắm thúi này chơi đùa trên giường, nhưng lại không dám thừa nhận." Dừng lại một tí lại nói: "Độc Cô Minh, tình địch của ngươi thực sự không ít nha! Xem ngươi là phận trên ca ca của Kì Kì của ta, để ta dạy ngươi hai ngón, như thế nào?"
Độc Cô Minh vừa nghe, thực là đọng khí cả một bụng.
Hy Bình đang nói đến chỗ đau của Độc Cô Minh, hắn vốn nghĩ Tử Triệu hai người sau khi cưới được hai muội muội của hắn, có thể để ra một con đường lớn sáng sủa, để hắn thẳng chạy trăng sáng, ai biết hai tên này còn là giống như khi xưa, cùng hắn thế chân vạc tam quốc, chỉ là tranh đoạt không phải giang sơn, lại là mĩ nữ.
Mẹ, thực sự là thua muội lại còn lỗ binh!
Thế nhưng, hắn vẫn cứ hùng tâm hừng hực, thề rằng phải từ trong cục diện tam quốc đỉnh lập, giết ra một con đường máu, thẳng chạy trăng sáng, mang Thường Nga Tiên Tử lần nữa trở về nhân gian. Cũng không nghĩ, Độc Cô Minh ta là ai?! Hắn có chút đắc ý lại từ suy nghĩ khóe miệng tự nhiên cong lên, rất có sắc thái bất khả nhất thế.
"Xem đây!" Hy Bình đem Độc Cô Kì trong lòng mãnh liệt hôn, hôn đến sau khi nàng ta toàn thân không có sức lực, thả nàng ta ra, cười nói: "Cua gái coi trọng đơn đao thẳng vào, nếu đem khí khái nam tử xuất ra, dám nghĩ dám làm, có cơ hội liền tuyệt không bỏ qua, sau lại bàn tiếp, nào có giống các ngươi thế này chứ? Sáng đến chiều theo sau mông bọn chúng, đội rắm mà dùng!"
Năm người giống như ngây ngốc nhìn hắn, trên đời này lại có thể có người không biết tu sỉ như thế sao?
Ánh mắt trong veo của Bảo Nguyệt hiển nhiên thêm một tầng sắc thái phẫn nộ, ngăn cánh bởi mạng che mắng: "Vô sỉ!"
Hy Bình nói: "Ta hiện tại thì muốn chứng minh với ngươi ta là có "xỉ" (răng )!" Hắn nhe răng múa vuốt, rất giống một con sói đói, chuẩn bị bổ đến một con cừu nhỏ, nhưng lại bị người chăn cừu cường tráng ngăn cản.
Độc Cô Kì từ phía sau ôm eo hắn, nói: "Hy Bình, đừng cùng những nữ nhân tự mệnh thanh cao đó tranh chấp, chúng ta đi thôi!"
Câu nói này rất hợp với khẩu vị của Hy Bình, hắn kéo Độc Cô Kì từ phía sau ra, liền ôm hôn loạn cả lên, kêu to nói: "Kì Kì, nói hay, nữ nhân rắm thúi như thế, cho ta cũng không cần! Vẫn còn Kì Kì của ta giỏi, vừa thơm vừa ngọt vừa ôn nhu."
Hắn ôm Độc Cô Kì rời khỏi. Hắn ung ung dung dung tới, lại vui vui vẻ vẻ đi, nhưng lưu cho người khác phẫn nộ dài lâu.
Bảo Nguyệt lúc này hận không thể xé cái miệng của hắn ra, còn có nữ nhân của hắn - - càng là không thể tha thứ!
Ba vị công tử kiêm hộ hoa sứ giả tự nhiên cũng vì đóa hoa bản thân coi được nói đến không đáng một đồng tiền mã phẫn nộ. Thế nhưng, không thể phủ nhận, trong phẫn nộ cũng một chút vui sướng - - Hà, may mà hắn không có trúng ý hai đóa hoa này, nếu không chẳng lẽ hắn muốn cùng bọn họ tranh hái sao?

Chương 29: Y nhân bí mật

Hy Bình cho rằng Độc Cô Phách phải cho hắn nhìn sắc mặt, ra ngoài ý liệu của hắn, Độc Cô Phách thấy hắn lại cao hứng phi thường, xem ông ta thì giống như thấy được bảo bối, hận không thể đem hắn rút nhỏ lại cho vào lòng bàn tay từ từ thưởng thức, phương pháp có thể giải được ham thích trong lòng.
Hy Bình lúc này cảm giác bản thân biến thành mặt trăng trên trời. Không! Là thái dương trên trời, đang ánh sáng rực rỡ soi sáng thế gian, mà người của mặt đất vì sự tỏa sáng của hắn biến đến cực kì khả ái.
Trong đó, vị lão đầu kêu là Độc Cô Phách trước mặt là một ví dụ rất tốt.
Bạn coi, ông ta dưới sự tỏa sáng của Hoàng Hy Bình ta, mặt mày hồng hào, diện mạo từ thiện, khả ái bao nhiêu, liền giống Nguyệt Lão - - A, không sai, Nguyệt Lão ở trên mặt trăng vừa tối vừa lạnh không phải bởi vì sự soi sáng của Hoàng Thái Dương ta đây mới biến thành khả ái sáng ngời sao?
"Hy Bình, Hy Bình!" Hắn bị kêu gọi của Độc Cô Kì trở về hiện thực, nghe nàng tiếp tục nói: "Gia gia cùng chàng chàng nói chuyện kìa!"
Phải rồi, ta thế nào không nghe được chứ? Ừ, có thể sau khi lão đầu biến thành khả ái, thanh âm cũng biến đến quá ôn nhu, thực phải nghe cẩn thận.
Độc Cô Phách hỏi: "Ngày mai chính là vì cháu, Thanh Vân, Tử Uy cùng ba thư muội bọn chúng cử hành hôn sự, cháu có ý kiến gì không?"
Hy Bình kêu to: "Đương nhiên có ý kiến, cháu cùng Phượng Nhi bọn họ không có cử hành hôn lễ, vả lại chúng cháu quyết định ngày mai về Trường Xuân Đường, hôn sực sau này làm lại, Kì Kì sẽ theo cháu đi."
Độc Cô Phách lại không miễn cưỡng, có chút thất vọng nói: "Cháu muốn như thế, gia gia cũng không miễn cưỡng cháu."
Hy Bình cười dài nói: "Gia gia, như quả không có việc, cháu nên đi về."
Độc Cô Phách thở dài nói: "Ừ!"
Phong Tự Lai lại kéo Hy Bình sang một bên, nói: "Tiểu tử, ngươi phải đối với nữ nhi của ta tốt một chút, nếu không ta không thể bỏ qua cho ngươi, rõ chưa?"
Hy Bình đáp: "Nhạc phụ đại nhân, người yên tâm, tiểu tế đối với nữ nhân trước đến nay đếu rất tốt, huống chi Ái Vũ là nữ nhân của tiếu tế chứ?"
Phong Tự Lai vỗ vỗ vai hắn, cười nói: "Như quả ngươi ở Trường Xuân Đường chán, thì dẫn theo Ái Vũ cùng một đám tiểu nương tử của ngươi đến Cái Bang thăm hỏi lão trượng ta đây. Mẹ, diễm phúc của tiểu tử trái lại không tệ, nhưng đừng kêu Ái Vũ sống góa!"
Hy Bình cảm thấy rất bất ngờ hỏi: "Oa, nhạc phụ, loại lời này người cũng có thể nói ra miệng sao?"
Phong Tự Lai ngượng ngùng nói: "Bình thường thôi, mọi người đều là nam nhân mà!"
Hy Bình nói: "Người thực đang hoài nghi năng lực của nữ tế người da!"
Phong Tự Lai cười nói: "Tốt rồi! Ta tin tưởng ngươi!"
Hy Bình nói: "Đây còn gần giống."
Tiếp đấy, hắn lại bái kiến Âu Dương Nam Thiên, Độc Cô Ưng phu phụ, cùng bọn họ lôi ra một chút chuyện nhà, kế cáo từ quay về.
Hy Bình không ngờ Lôi Phượng với Lãnh Như Băng lại cự tuyệt cùng hắn thân mật, lí do là bọn họ quá mệt mỏi, như quả đêm nay lại theo hắn ngủ chung một chỗ, ngày mai nhất định không rời khỏi giường - - ngày mai còn phải lên đường. Mà Phong Hoa lưỡng nữ cũng không được, thương tích đêm qua chưa lành, nào có thể lại thêm thương mới chứ?
Đi đâu ngủ đây?
"Tóm lại không thể kêu ta ngủ trên sàn nhà chứ?"
Lôi Phượng không hiểu ra sao cả.
Lãnh Như Băng cười nói: "Chàng không phải trước đây ngủ rất ngon sao? Kì thật sàn nhà cũng là một nơi không tệ, chàng nên tiếp tục phát dương truyền thống tốt đẹp của chàng chứ."
Hy Bình không nữ nhân này đều biến thành băng băng của hắn, còn kêu hắn ngủ trên sàn nhà, thiên lí ở đâu chứ?
Hắn mặt mày tang khổ hỏi: "Băng Băng, ta tối nay không động tới các nàng, được hay không?"
Lãnh Như Băng nói: "Không được, tên vô lại này của chàng, vửa lên liền lại có thể làm bọn thiếp đến …"Đột nhiên phát hiện không biết nói thế nào, mặt liền đỏ, giậm chân nói: "Làm đến … thì là cái đó!"
Lôi Phượng cười nói: "Hy Bình, chành đến trong phòng Tư Tư ngủ! Thiếp cùng chàng qua, thuận tiện đem Tuyết Nhi bế qua lại, nếu không chàng chính là không cách nào giở trò xấu!"
Hy Bình ôm nàng lên gặm loạn, nói: "Nàng thực sự là Phượng Nhi tốt của ta!"
Hy Bình ôm Lôi Phượng, đi đến trước phòng Đỗ Tư Tư.
Lôi Phượng kêu: "Tư Tư, là muội với Hy Bình."
Đỗ Tư Tư mở cửa để bọn họ vào trong phòng, Tuyết Nhi còn chưa ngủ, nằm trên giường kêu ầm: "Phụ thân, lại đây, bế Tuyết Nhi đi ngủ."
Lôi Phượng đi qua, bế cô bé lên, hỏi: "Tuyết Nhi, Phượng di bế cháu ngủ, được không?"
Tuyết Nhi hỏi: "Phụ thân cũng cùng Phượng di ngủ chung sao?"
Lôi Phượng đáp: "Phụ thân tối nay cùng mẫu thân ngủ, Tuyết Nhi ngoan, chúng ta đi nhé, Phượng di có thể giống như mẫu thân yêu thương Tuyết Nhi."
Tuyết Nhi kêu lên: "Phượng di, Tuyết Nhi cũng muốn cùng phụ thân mẫu thân ngủ ư."
Lôi Phượng chợt thấy đau đầu, nói: "Ngoan, Tuyết Nhi tối nay như quả ngủ ở đây, phụ thân mẫu thân có thể không vui, chẳng lẽ Tuyết Nhi muốn làm một đứa trẻ hư khiến phụ thân mẫu thân không vui sao?"
Tuyết Nhi ngẫm nghĩ, khuôn mặt nhỏ xoay qua nhìn nhìn Hy Bình lại nhìn nhìn Đỗ Tư Tư, sau đó mới hướng tới Lôi Phượng nói: "Phượng di, Tuyết Nhi là hài tử ngoan ư, Tuyết Nhi theo Phượng di ngủ, không làm hài tử hư."
Lôi Phượng thở phào một hơi - - cuối cùng cũng dỗ dành xong tiểu ma vương này.
Nàng cười nói: "Tuyết Nhi thực ngoan, chúng ta đi." Bế Tuyết Nhi xong liền đi ra khỏi cửa.
Đỗ Tư Tư khóa trái cửa, quay đầu thấy Hy Bình chính giống như một con dã lang chăm chú nhìn nàng, hai con mắt miêu tả rất nhiều khiến nữ nhân vừa nhìn liền minh bạch chuyện gì, nàng vừa xấu hổ vừa vui mừng, cúi đầu không nói.
Hy Bình nâng mặt nàng lên, đây là một gương mặt mê người, trên khuôn mặt thiếu phụ thành thục này người nhất là đôi mắt đó, trong ánh mắt chất chứa u oán vô cùng vô tận, khiến mỗi nam nhân nhìn thấy đều sinh ra lòng liên ái cùng bảo hộ đối với nàng.




Hắn hôn nhẹ cánh môi hồng của nàng, nói: "Ta rất nhớ nhung cơ thể lõa lồ của nàng, ta từng đã nhìn thấy dáng dấp xinh đẹp của nàng mặc y phục, đến hiện tại còn đem mỗi một động tác của nàng ghi lại trong lòng, tối nay ta muốn xem coi dáng dấp của nàng thoát y có phải cũng rất đẹp hay không."
Sắc mặt Đỗ Tư Tư liềm tối, u oán trong mắt càng đậm, nàng nhẹ nhàng nói: "Hy Bình, thiếp tạm thời không muốn cùng chàng … thiếp còn không quên được hắn, thiếp …"
"Cái gì?" Hy Bình nắm chặt lấy hai vai nàng ta, tựa hồ mất đi khống chế hỏi: "Hắn? Hắn là ai? Nói cho ta hay, trong lòng nàng còn có bao nhiêu nam nhân khác?"
Đỗ Tư Tư kìm nén nước mắt gần như tuôn trào ra, nói: "Hy Bình, chàng, chàng nắm đau tiếp."
Hy Bình kinh hãi, phát giác bản thân thực sự dùng lực quá độ, nguyên lai bản thân thực sự rất để ý thiếu phụ mĩ lệ thê oán này.
Hắn thả Đỗ Tư Tư ra, cười như tự giễu cợt, có chút áy náy nói: "Xin lỗi, ta quá kích động, nàng có bao nhiêu nam nhân là tự do của nàng, ta không nên hỏi tới. Ừ, Tư Tư, để một lần, được không?"
"Chàng muốn làm mà?" Đỗ Tư Tư thấy hắn muốn đi, không khỏi phân trần ngăn cản.
Hy Bình nhìn nàng rất lâu, nói: "Buổi sáng nàng nói, ta nếu muốn nàng, không cần phải bất luận lí do gì. Đêm nay ta tới, nàng lại bởi vì một nam nhân khác cự tuyệt ta! Ta luôn trực giác được trong lòng nàng che giấu một bí mật, nguyên lai là như thế. Ta phải đi về, ta không thích hợp lưu tại nơi đây, không phải sao?"
Nói xong, né qua Đỗ Tư Tư, cũng không quay đầu lại đi ra khỏi cửa.
Đỗ Tư Tư như mất hồn đóng cửa lại, ngổi tựa trên đất, nước mắt từ trong hai con mắt u oán chảy ra.
Hy Bình sau khi nhịn nỗi đau trong lòng rời khỏi cửa phòng, trong mắt có loại cảm giác có cát, hắn muốn quay người lại ôm lấy Đỗ Tư Tư, nói hắn không muốn đi, nhưng hắn vẫn đi.
Hắn có lí do của hắn, hắn biết Đỗ Tư Tư không hướng vào hắn, hắn không thể đối đãi giống như Lãnh Như Băng với nữ nhân xấu xí đó cũng cường ngạnh tới thế, hắn cho phép bản thân ôm loạn hôn loạn nữ nhân, nhưng dưới tình huống thông thường, hắn không thể cưỡng bách một nữ nhấn không yêu hắn cùng hắn hoan hảo, đây là một chút điểm nguyên tắc làm người của hắn.
Nếu Đỗ Tư Tư trong lòng thích là một nam nhân khác, hắn không có lí do không để nàng ta đi thích người khác. Hắn biết rõ, Đỗ Tư Tư vẫn còn có thể theo hắn, nhưng kiểu đấy nàng ta có thể vui vẻ sao?
Nàng ta ban đầu đã rất đáng thương, Hoàng Hy Bình ta tuy hiếu sắc vô sĩ tài giỏi, lại cũng còn là một nam nhân. Một nam nhân, có những chuyện nào có thể làm, những chuyện nào không thể làm, ta vẫn còn biết, để một nữ nhân khó chịu không phải sở trường của loại nam nhân ta đây, chi bằng dứt khoát bỏ qua nàng ta. Tuy như vậy có chút đau đớn cũng có chút đáng tiếc, nhưng đau dài không bằng đau ngắn?  (truyensachiep nang)
Ai, nguyên nghĩ nàng ta có thể có một chút điểm hứng thú như thế với họ Hoàng ta, xem ra là ta tự tác đa tình. Bỏ đi, ngày mai sau khi tỉnh lại, lão tử liền gì đều quên đi.
A, chỗ đó của Phượng Nhi cùng Băng Băng đi không được, bọn họ nếu hỏi ra, đồ đệ của "Nhất Đại Tình Thánh" ta đây lại có thể bị nữ nhân cự tuyệt, còn có thể diện gì? Nhắm đến chỗ đó của Ái Vũ cùng Tiểu Mạn nằm một đêm thôi!
Hy Bình gõ vang cửa phòng, đợi rất lâu, Hoa Tiểu Mạn mới ra mở cửa, Hy Bình nhỏ giọng oán trách hỏi: "Tiểu Mạn, thế nào chậm như vậy chứ?"
Hoa Tiểu Mạn trừng mắt nhìn hắn, giận dữ nói: "Người ta hành động không thuận tiện mà!"
"Vậy thì để ta bế nàng đi!" Sau khi hắn đóng cửa, liền bế Hoa Tiểu Mạn lên đi.
Hoa Tiểu Mạn kinh sợ nói: "Chàng không ở bên Phượng thư ngủ ư? Thiếp cùng Ái Vũ còn chưa có hồi phục, chàng chẳng lẽ lại muốn …"
Hy Bình cười nói: "Đừng khẩn trương, ta là có tiết chế, đêm nay ta chỉ muốn ôm các nàng ngủ một giấc ngon, chẳng lẽ các nàng không muốn ôm một mĩ nam tử ta đây ngủ sao?"
Nói xong, hắn lên giường, đem Phong Ái Vũ vừa tỉnh ôm trong lòng, tay còn lại ôm Hoa Tiểu Mạn, khoan khái đến rên rỉ nói: "May mà các nàng không có đuổi ta đi."
Nửa bên thân người của Hoa Tiểu Mạn ép lên ngực hắn, hỏi: "Ca, ai cam lòng đuổi huynh đi thế?"
Hy Bình đột nhiên kích động hôn nàng, nói: "Tiểu Mạn, muội mới rồi gọi thực rất êm tai, sau này nên kêu huynh như vậy. Tiểu Ái Vũ, nàng cũng gọi một tiếng cho huynh nghe chứ?"
"Ca." Môi của Phong Ái Vũ nhẹ nhàng đụng vào lỗ tai của Hy Bình, lúc này cái lưỡi nhọn tinh xảo của nàng đang khiêu khích vành tai của hắn.
Hy Bình chỉ cảm thấy vừa ngứa ngáy vửa thư thái, nhịn không được hỏi: "Tiểu Ái Vũ, muội là lại muốn phải không?"
Phong Ái Vũ lập tức để đôi môi rời khỏi tai hắn, sợ sệt nói: "Không dám." Cánh môi ôn nhuận của nàng một khắc sau liển lại in ở cổ Hy Bình.
Hy Bình khóc cười không được - - Tiểu ni tử (bé gái) này, chỉ cần tỉnh liền không thể an phận.
Hắn không nặng không nhẹ vỗ lên mông Phong Ái Vũ một cái, nàng ta giận dữ nói: "Không cần đánh mông muội mà!"
Tay Hy Bình lưu lại trên cái mông cao vểnh, hơn nữa lại sung mãn đàn hồi của nàng ta nhè nhẹ xoa nắn, hỏi: "Dễ chịu không?"
"Ừ!" Phong Ái Vũ rên rỉ hưởng thụ vuốt ve của hắn.
Hoa Tiểu Mạn cũng lại dự cuộc vui, đem đôi môi đưa đến trên cánh môi dày của Hy Bình, hai người miệng lưỡi triền miên.
Sau khi phân khai, Hy Bình nói: "Tiểu Mạn, huynh nhớ chúng ta là một lần hôn mà định tình, muội thực sự vừa dũng cảm vừa ngọt ngào, không trách hôm đó ta có thể hôn muội hôn đến nghiện."
Hoa Tiểu Mạn tức giận nói: "Còn nói? Sau khi huynh giở trò xấu, ném người ta xuống liền chạy, muội khi đó toàn thân vô lực ngồi trên đất, huynh cũng quay đầu đỡ người ta một cái, tên vô lại huynh đây, muội vốn phải hận huynh, thế nhưng khi sửu lão quỷ huynh đây đem Băng Băng từ trước mắt người ta ôm đi, không biết thế nào, trong lòng muội cảm thấy rất tủi thân, thực muốn khóc."
Hy Bình nói: "Huynh còn kì quái muội sáng sớm hôm đó thế nào con mắt vừa đỏ vừa xấu, nguyên lai là tại vì huynh mà khóc."
Hoa Tiểu Mạn giận dữ nói: "Còn không phải chàng hại sao? Muội đêm đó đều không có ngủ, trời vừa sáng liền đến trước cửa phòng huynh. Sau khi huynh đi ra, muội cho rằng huynh có thể hướng tới người ta nói vài câu xin lỗi hoặc là lời an ủi, nào biết huynh đối với yêu thương quan tâm của người ta không để ý tới, còn nói liền muốn đi. Muội vừa nghe, đầu óc một mảng trắng không, chỉ muốn giữ huynh lại, chỉ cần huynh đồng ý lưu lại, huynh muốn hôn hoặc giả làm gì với muội, muội đều nguyện ý, nhưng huynh cuối cùng không ngờ bỏ chạy, muội mới minh bạch, nguyên lai trong lòng muội đã có huynh."
Hy Bình kinh ngạc nói: "Làm sao có thể chứ? Huynh cưỡng hôn muội, hơn nữa lúc đó huynh vừa già vừa xấu, muội không hận huynh, trái lại yêu huynh sao?"
Hoa Tiểu Mạn đáp: "Muội không biết vì sao, cũng có thể bởi vì khi huynh hôn muội hôn đến rất động tình cũng rất ôn nhu, khi huynh ôm muội mạnh mẽ nhưng lại không thô lỗ, mỗi nữ nhân đều thích nam nhân mạnh mẽ mà lại ôn nhu, muội lúc đó trong lòng huynh cảm thụ được hành động ôm nhau một nữ nhân mong đợi, nữ nhân vĩnh viễn đều mộng tưởng tựa vào ngực nam nhân cường tráng mà ôn tồn, đây là chuyện nam nhân các huynh không cách nào lí giải được." Nàng ta nói tiếp: "Huynh trong lòng muội, tịnh không phải thực sự vừa già vừa xấu, bởi vì muội biết huynh dịch dung, nhưng muội không ngờ huynh là tuấn mĩ thế này, tuấn mĩ đến khiến mỗi nữ nhân thấy đều có thể tim đập nhanh thêm. Khi muội trong yến tiệc lần đầu thấy được chân diện mục của huynh, muội đột nhiên rất muốn huynh biến về xấu xí như thế như trước kia, bởi vì muội sợ huynh nam nhân tuấn mĩ như vậy có thể mời gọi rất nhiều nữ nhân. Thế nhưng huynh là một nam nhân cường tráng vô bì, nữ nhân có lẽ yêu thích nam nhân tuấn mĩ nhưng nữ nhân thực sự yêu lại là nam nhân cường tráng. Mà huynh, vô luận là tại một phương diện nào đều là mạnh mẽ ưu việt, ca của muội, muội yêu huynh!"
Hy Bình có chút cảm động, nói: "Huynh cũng yêu muội, huynh đồng thời cũng yêu rất nhiều nữ nhân, huynh không dám nói có thể cho muội toàn bộ tình yêu, nhưng dám nói ta thực sự thích muội, có thể cho muội toàn bộ vui sướng. Ngủ thôi! Chúng ta ngày mai còn phải dậy sớm."
Hoa Tiểu Mạn hỏi: "Lại hôn Tiểu Mạn chứ?"
Sau khi Hy Bình cùng nàng hôn qua, phát hiện Ái Vũ sớm trong sự xoa nắn của hắn, đã tiến vào trong giấc ngủ.
Hai người nhìn nhau cười, cũng theo đó ngủ.

Chương 30: Ái đích vô nại

Ngày hôm sau
Khi Lôi Phượng bế Tuyết Nhi gõ cửa phòng Đỗ Tư Tư, thấy có mỗi mình Đỗ Tư Tư ngồi trong đó, ngạc nhiên hỏi: "Chàng đâu?'
Đỗ Tư Tư khẽ lắc đầu, không nói gì ôm lấy Tuyết Nhi, hai mắt mọng đỏ ngân ngấn lệ hoa.
Lôi Phượng thấy tình hình bất thường, cũng không nói gì, bước ra khỏi phòng Đỗ Tư Tư, gõ cửa Lôi Phong nhị nữ.
Hy Bình mở cửa.
Lôi Phượng nói: "Sao chàng không ở bên phòng Đỗ Tư Tư?"
Hy Bình cười khổ: "Nàng ấy bảo trong lòng đã có nam nhân khác, nàng nói xem, ta có tư cách gì mà lưu lại bên đó chứ?"
Lôi Phượng hiểu rằng đã có chuyện gì đó xảy ra, nhưng không muốn truy cứu, liền nói lảng sang chuyện khác: "Thiếp đi kêu họ chuẩn bị, đợi sau khi chúng ta từ biệt Độc Cô rồi sẽ đi đến Trường Xuân đường. Bọn Tiểu Mạn họ có thể đi được không?"
Hy Bình cười nói: "Về chuyện này nàng không cần phải lo lắng, mua vài cỗ xe là đi được thôi, ta là xa phu đệ nhất lưu đấy!"
Sau khi tất cả mọi thứ đã chuẩn bị, đoàn người của Hy Bình li khai "Túy Nhân Cư", đi vào trong sảnh cáo biệt, nhân tiện dắt theo Độc Cô Kỳ.
Lúc từ biệt, ngoài Độc Cô Minh vì ghen mà không tới, còn đâu tất cả mọi người trong Độc Cô gia đều tề tựu đông đủ.
Độc Cô Phách không thể giữ Hy Bình ở lại thêm vài ngày, tự nhiên cảm thấy có chút áy náy.
Hai cha con Phong Tự Lai và Phong Ái Vũ quyến luyến không muốn lìa xa. Nàng ở trong lòng phụ thân khóc lóc hồi lâu rồi lại đi đến bên Lôi Phượng gục đầu khóc tiếp.
Hy Bình bế lấy Tuyết Nhi từ người Đỗ Tư Tư, hôn lên đôi má hồng hồng của nó, nói: "Phụ thân đi đây, Tuyết nhi sau này phải luôn nghe lời mẫu thân đấy nhé!"
Tuyết nhi khóc to: "Tuyết nhi muốn đi cùng với phụ thân cơ, Tuyết nhi không muốn rời xa phụ thân đâu!"
Hy Bình làm bộ tức giận nói: "Tuyết nhi nếu không nghe lời, phụ thân sẽ không cần Tuyết nhi nữa đâu."
Tuyết nhi nức nở khóc: "Tuyết nhi sẽ nghe lời."
Hy Bình nói: "Ngoan, phụ thân sẽ nhanh quay về với Tuyết nhi." Hắn hôn con bé thêm hai cái nữa rồi đưa lại cho Đỗ Tư Tư.
"Phụ thân, người vẫn chưa hôn mẫu thân kìa!" Tuyết nhi nhắc nhở hắn, làm như việc này hết sức quan trọng.
Hy Bình nhìn Đỗ Tư Tư, trong lòng cảm thấy đau đớn, ôm lấy nàng nhẹ nhàng hôn lên trán, rồi khẽ nói vào tai nàng: "Hãy quên ta đi."
Sau đó hắn buông nàng ra, ngoảng đầu nhìn những người khác rồi từ từ bước ra cửa.
Tuyết nhi đưa bàn tay nhỏ nhắn lâu đi những giọt lệ đang lăn trên mà Đỗ Tư Tư: "Mẫu thân lại rơi nước mắt rồi!"
Đang lúc Đỗ Tư Tư nhìn theo bóng dáng Hy Bình đang dần khuất xa khỏi tầm mắt, nàng thật sự muốn vứt bỏ tất cả để đuổi theo hắn, xin hắn mang nàng đi theo, thế nhưng, hắn có còn cần nàng nữa không? Nếu đêm qua nàng không cự tuyệt hắn, hiện tại có lẽ đã là nữ nhân của hắn , hôm nay sẽ được cùng hắn bước đi. Bây giờ đã mất hắn, hoặc giả là đã vĩnh viễn mất hắn rồi, hắn không biết có còn quay lại nữa hay không? Hắn muốn nàng quên đi hắn, nàng sao có thể quên được hắn cơ chứ? Lẽ nào hắn không biết rằng hắn là chỗ dựa duy nhất của nàng hay sao?
Đỗ Tư Tư nghĩ đến đó, cảm thấy trong lòng buồn bã, nàng thầm oán trách: "Chàng nói rằng chàng sẽ không bao giờ làm tổn thương đến người mình yêu, vậy sao chàng lại làm thiếp đau khổ? Thiếp không quên được nam nhân đó, bởi vì hắn là. thế nhưng thiếp cũng không thể quên được chàng! Hy Bình, chàng sao có thể nhẫn tâm như vậy, chẳng lẽ tất cả nam nhân bọn chàng đều là thế sao? Chàng và hắn đều như vậy, Tư Tư hận chàng!"
"Mẫu thân, phụ thân khi nào thì quay về?" Lời nói của Tuyết nhi cắt ngang dòng suy nghĩ Tư Tư.
Nàng cố nén lòng, nói: "Nếu Tuyết nhi ngoan, phụ thân sẽ nhanh chóng quay lại gặp Tuyết nhi."
Nàng lừa dối Tuyết nhi, cũng lừa dối chính bản thân mình.
Đỗ Tư Tư ở lại Võ Đẩu Môn tham gia tiệc cưới của hai vị biểu muội, sau đó cũng khởi trình quay về Lục Kiếm trang, Vì nàng trên đường đã từng gặp phải phỉ đồ nên Độc Cô Bá hết sức lưu tâm, gọi Độc Cô Minh mang theo ba mươi, bốn mươi võ sĩ hộ tống hai mẹ con nàng.
Chưa đến một ngày đã về đến Lục Kiếm trang.
Từ trong trang, hai thiếu nữ chạy ra ngênh tiếp họ.
Hai thiếu nữ này rất xinh đẹp. Trong đó một nàng mỹ lê như thiên sứ.
Tuyết nhi nhìn thấy họ, ở trong lòng Tư Tư giơ tay ra gọi to: "Manh Manh a di, Tiểu Nguỵêt a di, mau mau bế Tuyết nhi đi!"


Nàng thiếu nữ như thiên sứ bế lấy Tuyết nhi, nói: "Tuyết nhi đến chơi với tằng ngoại công có vui không?"
Tuyết nhi trả lời: "Vui."
Thiếu nữ còn lại liền nói: "Đại tỷ, tỷ sao lại gầy đi nhiều như vậy? Sắc mặt cũng khó coi nữa. Độc Cô đại ca, là huynh ngược đãi đại tỷ của ta phải không?"
Độc Cô Minh cười nói: "Manh manh, ta nào dám ngược đãi biểu tỷ? Ta cũng không biết vì sao tỷ ấy lại thương tâm đến vậy, ăn cũng ít nữa, nên mới biến thành bộ dạng tiều tụy thế này đấy, ta nhìn thấy vậy cũng buồn lắm! Tiểu Nguyệt, nàng lại còn mắng Đôc Cô đại ca nữa là sao?
Độc Cô Minh thầm cảm thấy kỳ quái:" Tiểu Nguyệt, tiểu nữ quả thật mỹ lệ kinh nhân, lại không còn vẻ niềm nở như ngày xưa nữa, hai năm trước khi gặp vị đại ca ca này, vẫn còn xà vào lòng làm nũng, hai năm không gặp, giờ lại lạnh nhạt, phải chăng vì nàng đã lớn nên cảm thấy ngại ngùng?
Tiểu Nguyệt đang bế Tuyết nhi nói: "Độc Cô đại ca, huynh đã lâu lắm rồi không đến thăm Nguyệt nhi."
Độc Cô Minh cười lớn: "Đây chẳng phải là đã đến rồi sao? Nàng có hay nhớ đến ta không?"
Manh manh nói: "Ai thèm nhớ huynh! Xú mỹ! Ta và Tiểu Nguyệt sớm đã có người trong tim rồi. Phải vậy không, tiểu Nguyệt?"
Khuôn mặt tròn tròn trắng ngần của Tiểu Nguyệt đỏ hơn thoa phấn hồng, dùng thần thái như thể"lạy ông tôi ở bụi này" (thử địa vô ngân tam bách lưỡng=ở đây không có 300 lạng bạc) giận dỗi nói: "Không có đâu!"
Độc Vô Minh vờ như thất vọng nói: "Ai, xem ra ta không có cơ hội rồi."
Hắn không khỏi có cảm giác như mất đi một cái gì đấy, người hắn nghĩ tới nhiều nhất trong lúc này là Mộng Hương của Minh Nguyệt Phong. Mộng Hương sau khi Hy Bình rời khỏi hai ngày thì cũng ly khai Võ Đẩu Môn, điều này khiến hắn hết sức nản lòng, nhưng cũng có một điều khác đáng để cao hứng, đó là Từ Triệu hai người cũng như hắn đều không chiếm được lòng mỹ nhân.
Hai tình địch này đã lấy muội muội của hắn làm vợ, nhưng vẫn ko chịu nhường, ngoan cố muốn cùng hắn tranh cướp đến cùng, không cho thằng anh vợ này chút thể diện nào cả, con mẹ nó!
Manh Manh cười nói: "Huynh lẽ ra không có cơ hội đâu."
Chúng nhân vừa đi vừa noi, Tuyết Nhi trong lòng Tiểu Nguyệt vỗ vỗ đôi bàn tay nhỏ xinh hát to: "Bươm bướm, bươm bướm, gió thổi, gió thổi, bươm bướm bay."
"Tuyết nhi, Bài ca này là ai dạy con hát?" Tuyệt Nguyệt thần tình kích động hỏi.
Tuyết nhi nói: "Là phụ thân Tuyết nhi hay hát đó."
Manh manh và Tiểu Nguyệt đồng thời quay sang Đỗ Tư Tư, nói: "Phụ thân?'
Đỗ Tư Tư trong mắt lóe lên thần sắc phức tạp, nói: "Chàng ấy tên là Hoàng Hy Bình."
"Hoàng Hy Bình? Đại ca!" Tiểu Nguyệt vui mừng hét lên.
Độc Cô Minh nói: "Tiểu Nguyệt, không thể nào? Tên hỗn đản Hoàng Hy Bình đó là đại ca của muội ư? Muội lôi đâu ra một đại ca như thế vậy? Đại Hải không phải là đại ca của muội sao?"
Tiểu Nguyệt nói: "Đại Hải là nhị ca, còn Hy Bình là đại ca."
Manh Manh ngờ vực nói: "Người đồng danh đồng tính khắp nơi đều có mà!"
Tiẻu Nguyệt nói: "Bài ca Tuyết nhi hát chính là bài mà đại ca thường hát mà, chính chàng tự mình sáng tác ra bài hát đó."
Tuyết nhi kháng nghị: "Tứ Cẩu thúc thúc cũng hay hát nữa!"
Tiểu Nguyệt vui mừng nói: "Vậy thì tuyệt đối không sai được, trong thôn của chúng ta cũng có một Tứ Cẩu, hắn vẫn thường hay đánh nhau với đại ca. Tuyết nhi, đại ca đang ở đâu?"
Tuyết nhi ngơ ngẩn hỏi: "Tiểu Nguyệt a di, Tuyết nhi không có đại ca!"
Tiểu Nguyệt đành hỏi lại: "Phụ thân của con ở đâu?"
Tuyết nhi buồn bã nói: "Tuyết nhi không biết."
"Chàng đang ở Trường Xuân Đường". Đỗ Tư Tư trả lời.
Nàng không ngờ rằng Hy BÌnh lại chính là đại ca của sư đệ và sư muội, nhưng mà họ đâu có điểm nào giống nhau đâu? Đại Hải tuy cũng rất anh tuấn, nhưng hai người bất luận là vẻ ngoài hay tính cách đến một điểm tương đồng cũng không có, sao có thể là thân huynh đệ được chứ?
"Trường Xuân Đường?" Manh Manh và Tiểu Nguyệt kinh ngạc thốt lên.

0 nhận xét: