Thứ Ba, 19 tháng 6, 2018

Tân Tiếu Ngạo Giang Hồ 18+ P1

Giang hồ là gì? Giang hồ là một thế giới không tưởng tượng nổi, người tại giang hồ thân bất do kỷ. Trăm năm trở lại đây, Nhật Nguyệt Thần Giáo vô cùng hưng thịnh, giáo chủ đương nhiệm Nhậm Ngã Hành càng cao thâm khó lường. Trong chính phái: Tung Sơn, Thái Sơn, Hành Sơn, Hoa Sơn và Hằng Sơn vì đối kháng với Nhật Nguyệt Thần Giáo (NNTG) mà liên kết thành liên minh Ngũ nhạc Kiếm Phái (NNKP), ra rường cột trong chính đạo, trăm năm chiến đấu không ngừng với NNTG. Khiến cả đôi bên tử thương vô số kể, kết oán thâm sâu… (truyendamhay)

Hôm nay, NNKP bao gồm đầy đủ trưởng môn nhân của các phái cùng với một số hào kiệt đi tìm căn cứ sào huyệt của NNTG để quyết một trận sống còn, giải quyết gọn gàng ân oán võ lâm. Quần hùng đi qua một ngôi làng nhỏ, mọi người sững sờ khi nhìn xung quanh, ngôi làng như vừa trải qua một trận chiến hoang tàn, những xác chết già có, trẻ có, trai có, gái có và lạ một điều là không còn một ai sống sót, trưởng môn nhân phái Hoa Sơn là Nhạc Bất Quần cùng phu nhân đi thăm dò phía trước đều gặp tình cảnh như vậy, không có một ai sống sót cả, thật là đau thương trăm bề. Một người đến gần một thi thể đó để khám nghiệm tử thi thì có một giọng nói đĩnh đạc vang lên:

- Xin Nhạc phu nhân đừng đụng vào thi thể, cẩn thận trúng độc, bọn Ma giáo này thật ác độc, thủ đoạn thật tàn nhẫn. – Người nói là Trưởng môn nhân phái Tung Sơn – Tả Lãnh Thiền, Một nhân vật vô cùng nham hiểm và xảo quyệt. Ông tiếp tục:
- Các vị sư huynh đệ, từ khi ra khỏi Ngọc Môn Quan đến nay, đã qua ba bốn trấn, tất thảy mọi người đều không một ai sống sót. Đủ thấy ma giáo hành sự ác độc, thủ đoạn thâm sâu. Cũng nhờ chính phái võ lâm chúng ta đồng lòng hợp tác, yêu ma khí số đã tận. Chư vị, lần này chúng ta tấn công Hắc Mộc Nhai, nhất định phải huyết tẩy Hắc Mộc Nhai, tiêu diệt Ma giáo. Đòi lại công bằng cho những người bị hại.

Mọi người nghe vậy đều đồng thanh hô to: “ Ngũ Nhạc tất thắng, yêu ma tất bại, tiêu diệt yêu tà, quét sạch ma thành” khí thề oai phong hùng dũng. Lúc này, Nhạc phu nhân chợt lên tiếng:

- Tả sư huynh, theo ta thấy, nhưng thôn dân quanh đây chết hình như là do ôn dịch hoành hành, chứ không phải…
Nhạc phu nhân vừa nói chưa dứt câu thì bị Tả Lãnh Thiền cắt ngang
- Nhạc phu nhân, cô nói như vậy là có ý gì, là muốn chê con người Tả mỗ bất phân thị phi sao. Hay là có ý đồng tình với yêu tà, nên nói giúp yêu tà. – Tả Lãnh Thiền cắt ngang.
- Tả sư huynh xin bớt giận, lần này vây đánh Hắc Mộc Nhai, phái Hoa Sơn ta quyết trận tử chiến, thề không đội trời chung với ma giáo, lẽ nào lại đồng tình với chúng chứ, phu nhân ta nhất thời buột miệng, mong Tả sư huynh đừng để ý – Lúc này, Nhạc Bất Quần nhận ra vợ mình vừa phạm phải một sai lầm lớn nên vội lên tiếng bão chữa.

Tả Lãnh Thiền nghe nói như vậy có vẻ nguôi giận, lạnh lùng đi thẳng hướng núi Hắc Mộc Nhai, mọi người lững thững theo sau hắn.

Trong khi đó tai núi Hắc Mộc Nhai, lúc này giáo chủ NNTG là Nhậm Ngã Hành đang bế quan tu luyện môn thần công kỳ quái có tên là Hấp tinh đại pháp uy chấn giang hồ, mọi việc trong giáo đều giao hết cho Đông Phương Bất Bại, Khúc Dương và Hướng Vấn Thiên giải quyết. Đông Phương Bất Bại, võ công cao cường lại thâm sau khó lường, từ lâu trong lòng hắn đã có âm mưu cướp ngôi vị giáo chủ của Nhậm Ngã Hành, nhưng vì chưa có thời cơ nên hắn vẫn âm thầm chờ đợi. Hôm nay hắn đến nơi Nhậm Ngã Hành luyện thần công để bẩm báo tình hình:

- Thuộc hạ Đông Phương khởi bẩm giáo chủ, tiền phương thám tính, phi cáp truyền thư NNKP công kích Hắn Mộc Nhai, đang hò hét ở chân núi. Trưởng môn nhân của Ngũ phái cũng có mặt đầy đủ, xin Giáo chủ ra chỉ thị.
- Lên Hắc Mộc Nhai khó như lên trời, đừng nói đám vô danh tiểu tốt không tìm được đường vào, cho dù có may mắn lên được trên núi, chẳng qua cũng chỉ là tự tìm đường chết mà thôi. Đông Phương huynh đệ không cần để tâm. Sự vụ trong Giáo, ta đã giao phó cho ngươi, ngươi chỉ cân căn dặn chúng giáo Thiên Địa Phong Lôi tứ môn giữ chặt các cửa lên núi là được rồi. – Một giọng nói hùng hồn khí thế văng vẳng từ bên trong núi vọng ra, đó chính là giáo chủ Nhậm Ngã Hành.
- Nhưng những kẻ được gọi là nhân sĩ chính phái này tụ tập đến xâm phạm, nếu bổn giáo không ngó ngàng, để truyền ra ngoài há chẳng phải để giang hồ chình phái chê cười sao. – Đông Phương Bất Bại trả lời. Nhậm Ngã Hành bực dọc quát:
- Bổn Giáo Chủ đã quyết định rồi, ngươi hà tất lề mề chậm chạp như vậy, ta đang bế quan tu luyện thần công không được đến quấy rầy nữa, cút đi.

Sau tiếng “cút đi” là một cú vận nội công cách âm đánh ra bên ngoài của Nhậm Ngã Hành, uy lực vô cùng, Đông Phương Bất Bại không đề phòng nên lãnh trọn chưởng lực đó văng ra sau cả trăm mét rồi ngã xuống, nhưng lạ một điều là hắn không làm sao cả. Đông Phương Bất Bại đứng dậy vừa đi vừa lẩm bẩm: “ Lão hồ ly này, ba tháng trước đột nhiên bế quan, giao giáo vụ cho ta, Hướng Vấn Thiên và Khúc Dương lo liệu, xem tình hình hôm nay, tuyệt đối không phải là tu luyện thần công gì, mà có vẻ như là đang mang bệnh trong người” Đông Phương Bất Bại rất tinh ý nhận ra điều đó sau khi lãnh trọn cú chưởng đó vào người. Lúc này, một giọng nói oanh vàng chợt vang lên:

- Đông Phương huynh đệ, ngươi không sao chứ. – Người vừa lên tiếng chính là giáo chủ phu nhân, Tuyết Tâm
- Đệ không sao, bất cẩn nên ngã một cái thôi. Phu nhân lại mang cơm đến cho giáo chủ hả?
- Huynh ấy đã ba tháng không gặp ta rồi, ta cũng không biết là, ngoài làm cơm cho huynh ấy, thì còn làm được việc gì nữa. Chỉ là mỗi lần làm cơm, huynh ấy đều ăn rất ít, nên ta hơi lo lắng.

Nghe Tuyết Tâm nói vậy Đông Phương Bất Bại không khỏi mừng thầm “ Đã giương cung thì không thể rút lại, vậy là lão hồ ly này chắc chắn mang trọng bệnh, thời cơ đây rồi, ta cũng đã cho người phát tán tin tức, dụ NNKP đến, há có thể để cho Nhậm Ngã Hành ngươi, rúc đầu không chịu ra chứ. Vậy thì đành dùng phu nhân và con gái của ngươi đi một nước cờ khác vậy”. Hắn đến bên giáo chủ phu nhân và nói:

- Phu nhân không cần phải lo lắng, thần công của giáo chủ thâm sâu khó lường, sức khỏe lại mạnh như rồng hổ vậy, nếu nói lo lắng, thì thuộc hạ chỉ lo cho số thức ăn này thôi. Tài nghệ của phu nhân, cho dù là ngự trù của Hoàng Cung cũng khó lòng hơn được, nếu ngày nào cũng không ăn, vậy thì thật đáng tiếc.
- Chẳng trách ai cũng nói ngươi, đặc biết biết lấy lòng nữ nhi, ta đâu có tốt như ngươi nói chứ, thật là dẻo miệng quá đi. – Tuyết Tâm thích thú lên tiếng
- Phu nhân quá khiêm nhường rồi, lúc trước thuộc hạ đưa Doanh Doanh đi chơi, nó cứ đòi phải ăn bánh quế hoa của người đấy.

Nói đoạn hắn chuyển hướng sang chuyện khác:

- Mấy ngày gần đây, NNKP hò hét dưới Hắc Mộc Nhai, thuộc hạ cũng không có thời gian đi thăm Doanh Doanh, đứa trẻ này vẫn ổn chứ?
- Gần đây nó có bị nhiễm chút phong hàn, nhưng cũng không nghiêm trọng lắm, chỉ là luôn miệng đòi cha và Đông Phương thúc thúc cùng nó đi chơi.
- Giáo chủ bế quan, e là không thể đi chơi cùng tiểu công chúa này được rồi. Vừa hay hôm nay Đông Phương thúc thúc của nó rảnh rỗi, có thể cùng nó lên núi hái quả.
- Nhưng ta nghe Hướng tả sứ nói, gần đây NNKP quấy rối liên tục, không sao chứ?
- Phu nhân không phải lo, những kẻ được gọi là nhân sĩ chính phái này, chẳng qua chỉ là một lũ ô hợp, nói nhiều làm ít, không làm nên chuyện gì lớn đâu. Phu nhân đưa thuộc hạ đi thăm Doanh Doanh đi…

Sau đó Đông Phương Bất Bại đến và định đón Doanh Doanh đi chơi. Nhưng cả hắn và giáo chủ phu nhân vừa vào đến vườn hoa thì có một tỳ nữ chạy ra cấp báo:

- Phu nhân, tiểu thư bị kẻ gian bắt đi rồi.
- Cái gì, sao lại như vậy?
- Bọn nô tỳ đang hầu hạ tiểu thư uống thuốc, nào ngờ có ba tên bịt mặt xông vào, bắt tiêu thư đi mất, xem y phục và hình dáng binh khí, thì có vẻ là người của NNKP.

Đông Phương Bất Bại lúc này lên tiếng nói rằng đi bẩm báo giáo chủ, sau đó thống lạnh giáo chúng xuống cứu tiêu thư. Tuyết Tâm ngăn lại và nói:

- Tính tình của giáo chủ ta biết, huynh ấy trước sau như một, không bao giờ thay đổi cả, nếu vì chuyện này mà làm lỡ thời gian, thì càng khó cứu Doanh Doanh hơn, ta đuổi theo trước.

Nói đoạn sau đó, Tuyết Tâm quay ngoắt lại gọi thêm một vài thân tín biết võ công và đi cùng, không đợi Đông Phương Bất Bại trả lời. Bóng giáo chủ phu nhân khuất hẳn rồi, hắn mới mỉm cười đầy ẩn ý “ Dúng là một nữ nhân ngu ngốc, đây chẳng phải là đi tìm chỗ chết sao? Cũng khó trách, trên thế gian này, làm gì có mẫu thân nào mà không thương con cơ chứ”. Sau đó hắn hét lớn:

- Người đâu? – Tức thì một hộ pháp lao vút ra và nói:
- Tham kiến Phó giáo chủ.
- Sắp xếp cho Nhậm đại tiêu thư chỗ ở thật tốt, tuyệt đối không được xây sát hay sứt mẻ gì, trong vòng hai canh giờ nữa, giáo chủ tự nhiên sẽ xuất quan xuống núi, tinh anh trong giáo sẽ được điều động, đến lúc đó, các ngươi hãy thống lĩnh nhân mã, làm theo kế hoạch, không được chậm trễ

Tên thuộc hạ hô “rõ” rồi biến mất. Lúc này tại chân núi đám người NNKP cũng đã đến nơi, nhưng đi loanh quang mãi mà không tài nào tìm ra được đường lên núi cả? Đang loay hoay không biết tìm cách nào thì trên đỉnh núi, thì một âm thanh văng vẳng vang lên từ trên xuống, mọi người hướng mắt lên đỉnh Hắc Mộc Nhai, từ bên trên có sáu người phụ nữ dùng ô làm dù và sử dụng khinh công điêu luyện từ trên đỉnh núi bay xuống dưới. Cảnh tượng thật oai hong và đẹp mắt. Khi bọn họ vừa đáp xuống đât, Tả Lãnh Thiền và mọi người đều để ý, người phụ nữ ở giữa ăn mặc khác hăn năm người còn lại, gương mặt thì đẹp như một thiên thần, ánh mắt nàng lại thánh thiện. Có lẽ đây là Tuyết Tâm, giáo chủ phu nhân nổi tiếng với nhan săc làm mê đắm lòng người, còn những người còn lại, là người hầu của nàng. Tả Lãnh Thiền thể hiện oai phong của NNKP, lớn giọng hỏi:

- Các người có phải là người của Ma giáo?

Mọt giọng nói oanh vàng vang lên, làm xao xuyến tất cả các đấng mày râu đang nhìn nàng:

- Phải thì sao mà không phải thì sao, các người đường đường mang tự xưng danh môn chính phái, mà lại làm cái trò hèn hạ đê tiện đó, lén lút ám toán làm khó một đứa trẻ không sợ thiên hạ chê cười hay sao?
Tất cả mọi người hướng cặp mắt về phía Tuyết Tâm, nàng thực sự đúng là một người phụ nữ đẹp, ánh mắt của nàng làm cho tất cả những đấng nam nhân có mặt ở đó không khỏi thất thần, Có tên không kiềm chế được, đội lên một cục u lớn ở đũng quần, có tên khẽ khẽ dùng tay day day dương vật của mình để giải tỏa bức xúc, ánh mắt tên nào tên nấy chứa đầy nhục cảm ao ước được ân ái cùng với nàng dù chỉ là một đêm. Chỉ có những nữ nhân của phái Hằng Sơn là có đôi chút ghen tỵ chứ không bị vẩn đục. Tả Lãnh Thiền thấy cô ta hạ nhục NNKP như vậy thì lớn giọng nói.

- Tả mỗ không đạo không giáo, không nói từ bi, không tin nhân quả, chỉ cần là người của NNTG, bất luận già trẻ đều nằm trong phạm vi chém giết, chỉ cần ngươi nói ra đường lên Hắc Mộc Nhai, có lẽ ta sẽ tha cho các ngươi một mạng.

Nghe Tả Lãnh Thiền nói vậy, Tuyết Tâm căm giận vô cùng. Nàng nói lớn: “Hỗn xược”. Ngay khi nàng vừa dứt lời, thì năm tỳ nữ của nàng lập tức rút kiếm chĩa thẳng về hướng Tả Lãnh Thiền, rồi lao vút đến, nhanh như tên bắn bao quanh hắn và dùng nội công đâm thẳng vào tả Lãnh Thiền. Tả Lãnh Thiền bình tĩnh phát huy nội lực trong người ra tạo thành một quả cầu khí bao quanh lấy mình, Năm tì nữ của Tuyết Tâm thấy cũng vận hết nội lực, cố sức đâm thủng quả cầu khí của Tả Lãnh Thiền nhưng không sao làm được, các nàng đã có dấu hiệu xuống sức. Nhận thấy thời cơ đã tới, Tả Lãnh Thiền hét lớn, vận nội công một cú chia nội lực ra làm năm nhánh, nhắm hướng năm cô gái, đánh thẳng vào. Không kịp né tránh, năm tỳ nữ lạnh trọn chưởng lực của tả Lãnh Thiền, luồng ngoại lực chui thẳng vào trong người các nàng, rồi nổ tung lên khiến quần áo của các nàng bung ra thành từng mảnh vụn, cả năm cô gái bay về năm hướng, rơi “Bịch” xuống nền đất, nhưng tuyệt nhiên không có ai bị nội thương, chỉ có điều trên người các nàng giờ không một mảnh vải, nằm trần truồng, phơi bày toàn bộ cơ thể trắng phau của mình dưới ánh mắt thèm thuồng của đám nam nhân NNKP. Chỉ có phái Hằng Sơn gồm toàn ni cô là xấu hổ quay mặt đi chỗ khác. Tả Lãnh Thiền dương dương cặp mắt tự đắc hướng về phía Tuyết Tâm. Thấy thuộc hạ của mình bị hạ nhục một cách trắng trơn như vậy, nàng tức giận, phóng thẳng chiếc ô ban nãy làm dù phóng thẳng về phía Tả Lãnh Thiền. Chỉ cần một cái gạt tay của Tả Lãnh Thiền, chiếc ô đã đổi hướng, cắm phập vào vách núi.

Tả Lãnh Thiền phản đòn, hắn rút kiếm, lao thẳng về phía Tuyết Tâm, nàng lao vút lên không trung tránh mũi kiếm của hắn, Tả lãnh Thiền bay vút theo, loáng một cái đã vượt lên trên Tuyết Tâm, rồi nhằm thẳng người nàng chém xuống một kiếm. Tuyết Tâm đưa kiếm ra đỡ lấy kiếm của hắn, hai kiếm chạm nhau tạo ra những tiếng nổ rền vang một vùng. Sau một hồi giao tranh trên không trung, Tuyết Tâm đã có vẻ thất thế, chống cự được thêm một chút thì nàng bị Tả Lãnh Thiền đánh cho rơi xuống mặt đất, và bị hắn dùng kiếm khống chế nhanh chóng.

Đám đệ tử của phái Tung Sơn chạy ra đỡ nàng lên và bắt nốt đám tỳ nữ đang trần truồng nằm dưới đất. Tả Lãnh Thiền kề kiếm ngang cổ nàng và nói:

- Ta không biết ai là kẻ bắt cóc con của ngươi, nhưng ta biết mạng của ngươi và bọn chúng đang nằm trong tay ta. Lên Hắc Mộc Nhai thế nào, ngươi có thể không nói nhưng ta có cả trăm cách để bắt ngươi phải mở miệng. Không tin thì ngươi cứ thử mà xem.

Lúc này, trời đã dần tối, NNKP lùi về phía một ngôi làng nhỏ đã bỏ hoang, mỗi phái chọn một vài ngôi nhà để dừng chân. Tung Sơn phái canh giữ Tuyết Tâm và những tỳ nữ của nàng ở trong một ngôi nhà hoang rộng dãi được chúng thắp nến làm sáng rực cả căn nhà. Tả Lãnh Thiền cùng một vài gã ở bên trong, đám còn lại canh giữ ở bên ngoài. Tuyết Tâm bị trói hai tay, treo lơ lửng lên nóc nhà, chỉ để cho hai chân nàng chạm đất. Đám tỳ nữ của nàng bị trói ngay bên cạnh, đám sư đệ của hắn cứ dán mắt vào những vùng kín của các nàng với ánh mắt thèm thuồng, dương vật của bọn chúng đã dựng đứng lên như cột buồm, đội lên cả những chiếc quần mà bọn chúng đang mặc. Nếu không phải vì sợ uy nghiêm của Tả Lãnh Thiền, bọn chúng đã lao vào mà xâu xé các nàng để thỏa mãn thú tính rồi. Tả lãnh Thiền đến sát Tuyết Tâm và nói:

- Thế nào, ngươi có chịu nói đường lên Hắc Mộc Nhai hay để ta phải dùn biện pháp mạnh đây.

Tuyết Tâm vân im lặng không nói một lời nào, nàng khẽ mỉm cười đầy khiêu khích, xem hắn sẽ giở trò gì. Tả Lãnh Thiên Thiền thấy vậy không thể kiên nhẫn được nữa, hắn hai tay túm lấy cổ áo của nàng xé toạc sang hai bên. Tức thì tấm thân lồ lộ trắng ngần của nàng ngay lập tức phơi bày ra trước những ánh mắt hau háu của lũ nam nhân dâm dục. Do bị trói hai tay treo lên trần nhà, Tuyết Tâm không sao che được những phần nhạy cảm của cơ thể, hay chân nàng cố uốn éo bắt chéo vào nhau để che đi âm hộ của mình. Nàng không ngờ rằng Tả lãnh Thiền lại bỉ ổi đến mức như vậy, thấy Tuyết Tâm nhìn mình với ánh mắt đỏ ngầu đầy căm giận, Tả lãnh Thiền vô cùng thích thú, dương vật của hắn đã dựng đứng lên như cột buồm từ bao giờ. Dù đã từng chơi rất nhiều mỹ nữ trong giang hồ, cả nhưng khuê nữ xanh mơn mởn, nhưng thực sự hắn chưa nhìn thấy một thân hình nào hoàn hảo và chứa đầy nhục dục như của vị giáo chủ phu nhân này. Khuôn mặt nàng xinh như một thiên thần, bên dưới là bộ ngực trắng ngần với hai đầu vú hồng hào đầy khêu gợi, xuống bên dưới là chiếc bụng phẳng lỳ không tỳ vết với vòng eo con kiến thật hấp dẫn, bộ mông to tròn như tương phản với vòng eo của nàng cùng với âm hộ với đám lông đen mượt càng tôn lên vẻ đẹp hoang sơ của Tuyết Tâm. Tả lãnh Thiền từ từ cởi bỏ y phục, từng phần cơ bắp của hắn lộ rõ ra ngoài với nhưng múi thịt thật săn chắc, dương vật hắn chĩa thẳng lên trời với những đường gân guốc chạy quanh thân cặc trông vô cùng hùng dũng. Tuyết Tâm nhìn hắn ngỡ ngàng, nàng thập phần run sợ vì biết điều gì sắp đến với mình. Nhưng trong thâm tâm nàng cũng thầm thừa nhận cơ thể hắn thật hấp dẫn phụ nữ.

Đám sư đệ, đệ tử của Tả Lãnh Thiền ở bên trong phòng thấy sư huynh, sư phụ của mình làm như vậy thì bọn chúng cũng nhanh chóng lột bỏ hết sách quần áo và cũng nhanh chóng lao vào đám tỳ nữ cũng đang không mảnh vày che thân của Tuyết Tâm đang bị trói trong phòng. Bọn chúng mỗi tên tóm lấy một nàng, có tên thì vần vũ, xoa bóp thân thể của một nàng, có tên thì không chịu nổi, nhét luôn dương vật vào âm hộ của một tỳ nữ mà lắc liên hồi để giải tỏa thú tính, có tên thì nhét luôn vào miệng, vào hậu môt của một nàng, nhưng tiếng rên vang lên khắp căn nhà. Một thì đau đớn vì bị cưỡng hiếp một thì sung sướng đê mê, do các nàng trúng đòn của Tẳ Lãnh thiền nên không còn khả ngăng để chống cự, chỉ biết phơi thân ra để chịu trận của nhưng tên dâm ô, đê tiện. Chán chê chúng lại luân phiên thay đổi bạn tình cho nhau, nhưng tuyệt nhiên không ai dám vọng động tới Tuyết Tâm, đơn giản vì chúng tự hiểu, nàng là của Tả Lãnh Thiền. Có chăng khi hắn chán chê mê mỏi may ra mới tới lượt bọn chúng. Thấy nô bộc của mình bị làm nhục như vậy, biết chắc mình cũng không thoát, nhưng nàng tuyệt không thể nói đường lên núi. Vì nàng biết tướng công của mình còn đang dưỡng thương, nếu lên, ông sẽ bị nguy hiểm tới tính mạng. Tuyết Tâm mở miệng run run hòng tìm kiếm một tia hy vọng:

- Các ngươi, tự xưng danh môn chánh phái, mà lại giở trò bỉ ổi vô liêm sỉ với bọn ta như vậy, thật không sợ thiên hạ chê cười hay sao. Khốn kiếp.

Tả Lãnh Thiền cười lớn:

- Với Ma giáo thì ta sẽ phải đối phó bằng mọi cách. Ha ha ha

Nói đoạn, hắn lao vào nàng, ôm chặt lấy thân hình vệ nữ của nàng trong cánh tay thép của hắn rồi hôn ngấu nghiến lên đôi môi của nàng. Tuyết Tâm cố gắng mím thật chặt môi để cho lưỡi hắn không lùa được vào miệng nàng, biết không thể nút lưỡi của nàng, hắn cúi xuống hôn lên bầu ngực căng tròn của nàng, một bên hắn nút vú, bên còn lại hắn dùng tay nhào bóp khiến bộ ngực căng tròn săn chắc của nàng biến dạng thành đủ mọi hình thù. Bên vú kia hắn dùng lưỡi liếm quanh vú nàng, sau đó hắn há miệng hết cỡ để ngậm vú nàng vào miệng, sau đó lại dùng răng nhay nhay lên đầu vú của nàng rồi kéo mạnh ra, sau đó lại nhả ra khiên nó kêu lên “Pực” một tiếng rồi co lại đỏ chót lên. Tuyết Tâm mặt đỏ bừng, nàng vừa sợ, vừa tức giận, lần đầu tiên trong đời nàng bị đối xử như vậy, nàng nói trong hơi thở hổn hển “ Đồ khốn, thả bọn ta ra, nếu tướng công của ta mà biết, ông ta sẽ băm vằm ngươi ra đấy”. Tả Lãnh Thiền khoái trá đáp lại “ Nếu Nhậm Ngã hành dám xuống đây, ta sẽ dóc xương hắn. Ha ha”

Có vẻ như đã đời với phía trên, hắn trườn người xuống dưới vùi mặt vào vùng hạ bộ nàng. Hắn liếm vài đường từ dưới lên âm hộ rồi luồn lưỡi vào trong rãnh âm hộ Tuyết Tâm đâm loạn xạ. Lúc này âm hộ của Tuyết Tâm đang giương ra, sát sạt mặt Tả Lãnh Thiền. Vì hai bên đùi nàng bị banh rộng ra hai bên nên âm hộ của Tuyết Tâm mở ra. Dương vật hắn như muốn xuất tinh vì nhìn thấy rõ mồn một toàn bộ vùng hạ bộ của nàng ở khoảng cách quá gần. Hắn bất ngờ lùi lại rút kiếm ra và chém vào chiếc dây đang treo nàng lên, khi dây thừng chưa kịp đứt hắn đã thu kiếm vào trong bao. Cả cơ thể nàng ngã xuống đất, trắng phau, chỉ có phần âm hộ đỏ hồng và bộ lông mu đen mượt, càng làm kích thích hắn, hắn tiếp tục lao đến dùng tay tóm lấy hai chân Tuyết Tâm ép lên sát lên ngực nên vùng âm hộ của cô hé mở ra và giương ra phía trước. Không thể nhịn được lâu hơn nữa, hắn đưa sát mũi vào vùng âm hộ của nàng hít nhẹ để cảm nhận cái cảm giác sướng tột đỉnh. Hắn hít hít ngửi ngửi nơi đó của nàng một lúc mà dương vật hắn cứ giật giật lên từng hồi vì sướng.

Hắn sung sướng ngất ngây khi tận hưởng cái mùi vị từ bộ phận sinh dục của một người phụ nữ xa lạ, đẹp tuyệt trần. Hắn cũng cảm nhận thấy vì bị kích thích quá mức nên dòng nước nhờn từ đầu dương vật hắn cứ từ từ rỉ ra.

Hắn ngắm thật kỹ lỗ âm hộ hồng hào của nàng, nơi đó có một ít lông nhỏ mọc xung quanh. Không thể nhịn được nữa hắn đưa lưỡi liếm tiếp một đường lên âm hộ nàng, được một lúc nó ướt nhẹp, những sợi lông bao quanh âm hộ Tuyết Tâm cũng ướt mèm vì nước miếng hắn, bám chặt lấy nơi ấy của nàng. Hắn liếm mút chùn chụt *** nàng, Tả Lãnh Thiền sướng điên người vì được bú *** một người con gái cực kỳ xinh đẹp như Tuyết Tâm mà quên cả mục đích của hắn và mọi người là phải tìm cho ra đường lên Hắc Mộc Nhai. Dù không muốn nhưng Tuyết Tâm cũng cảm thấy cảm giác của cơ thể đang chống lại lý trí của nàng, nàng bắt đầu cảm thấy nhột nhạt trong người vì những kích thích của hắn. Cơ thể nàng trở nên mệm mại hơn, như phát hiện ra điều đó Tả Lãnh Thiền càng chăm sóc âm hộ của nàng thật chu đáo, như là hắn đang dùng lưỡi để giao hợp với nàng vậy, âm hộ nàng đã bắt đầu tiết ra những chất nước nhờn và chảy đầy vào lưỡi hắn. Miệng nàng khẽ phát ra những tiếng rên nho nhỏ, nhưng không thoát khỏi tai Tả lãnh Thiền, thấy nàng đang bị kích thích dần dần thì hắn vô cùng thích thú, hắn càng miệt mài liếm quanh âm hộ của nàng, bàn tay hắn vươn lên tóm lấy hai bầu vú của Tuyết Tâm và bóp mạnh trong khi chiếc lưỡi hắn ngoáy loạn xạ trông âm hộ ướt đẫm cả nước nhờn của nàng lẫn nước miếng của hắn. Cơ thể nàng vặn vẹo liên hồi, hai chân vô thức đã kẹp chặt lấy đầu hắn mà ép sát vào vùng hạ bộ của nàng từ khi nào. Đến đây thì Tuyết Tâm không sao chịu được nữa, nàng hét lên một tiếng rên thật lớn, vang xa cả trăm thước để giải tỏa cơn khát tình đang vùn vụt kéo đến. Cũng khó trách được nàng, nàng cũng là phụ nữ, cũng có những cảm xúc và ham muốn rất đời thường, hơn nữa lại lâu ngày không làm tình nên nàng lí trí nàng nhanh chóng bị đánh bại bởi thứ cảm xúc đầy nhục dục đó.

Quần hùng NNKP ở bên ngoài nghe tiếng rên thảm thiết của Tuyết Tâm thì đã đoán biết Tả lãnh Thiền đang làm gì nàng trong căn nhà đó rồi, có một số người rất bất mãn với Tả Lãnh Thiền, nhưng vì võ công yếu kém, không làm gì được nên chỉ biết cắn răng chịu đựng chờ thời cơ, vì hiện tại, Tung Sơn đang đướng đầu NNKP, nữ nhân phái Hằng Sơn nghe tiếng rên đầy thảm thiết xen lẫn cả sự đê mê khoái lạc của Tuyết Tâm thì xấu hổ đến đỏ mặt, không ai dám mở mắt, họ tụng kinh niệm phật, nhưng tâm trí thì cứ hướng về phía căn nhà đó mà mồ hôi toát ra đầm đìa, những tên nam nhân còn lại, nghe tiếng rên của nàng, thì tưởng tượng ra thân hình nhục dục của nàng đang bị Tả Lãnh Thiền chơi cho tơi tả bầm dập khiến chúng vô cùng hưng phấn, có tên thò tay xuống dưới nắm lấy dương vật của mình mà xục liên hồi, óc thì tưởng tượng đang mây mưa với nàng, có tên nội công kém, toàn thân ướt vã mồ hôi, không điều hòa được chân khí, phát tiết đến nỗi tầu hỏa nhập ma, kêu gào thảm thiết, trông đến tội, ấy là chỉ có tưởng tượng ra thôi mà đã vậy, chứ nếu như được chứng kiến tận mắt mà không đc làm gì thì có khi kinh mạch đứt hết mà chết cũng nên. Ninh Trung Tắc, phu nhân của Quân Tử Kiếm Nhạc Bất Quần nghe tiếng rên đó là nàng biết ngay chuyện gì đã xảy ra bên trong đó rồi, dù môn phái của nàng dựng trại khá xa, nàng cũng thừa biết vị giáo chủ phu nhân kia sẽ nhanh chóng bị đánh gục bởi kỹ năng chinh phục phụ nữ của Tả Lãnh Thiền, vì bản thân nàng vị đã từng bị hắn xâm hại trong một lần họp đại hội NNKP, chỉ có điều nàng không dám nói với ai để vạch bộ mặt ngụy quân tử của hắn mà thôi, không muốn để Tuyết Tâm bị Tung Sơn phái làm nhục thêm nữa, Nhạc phu nhân âm thầm tiến sát ngôi nhà đó để giải cứu nàng.

Lúc này, bên trong Tả Lãnh Thiền đã trườn người lên trên cơ thể Tuyết Tâm, miệng hắn tham lam ngoạm chặt lấy một bên vú nàng trong khi một tay hắn bóp nghiến bên vú còn lại, tay kia thì vẫn luồn xuống dưới, dùng một ngón tay mà giao hợp với âm hộ Tuyết Tâm. Hai nơi nhạy cảm nhất của nàng bị hắn tấn công cùng một lúc khiến cho nàng lại phát ra tiếng rên “Aa…a…a..” đầy khoái lạc. Thấy con mồi đã bị chinh phục hoàn toàn, tà lãnh Thiền liên vươn tay tới, tức tốc cởi nốt dây trói tay nàng, vừa được tự do, ngay lập tức Tuyết Tâm liền dùng tay vít cổ hắn xuống, nàng lùa lưỡi vào miệng hắn mà nút chặt lấy lưỡi của hắn, tả Lãnh Thiền đáp trả lại vô cùng nồng nhiệt, dương vật của hắn cứ đung đưa ngọ ngoạy ngay trước háng nàng khiến Tuyết Tâm thấy nhột nhạt và khó chịu vô cùng. Những tỳ nữ của nàng thấy củ nhân của mình thay đổi một cách chóng mặt như vậy thì cũng không e dè nữa, lao vào bạn tình của mình như những con thiêu thân, khiến lũ đàn ông bên trong khoái trá cười ha hả. Nhưng bọn chúng vẫn cố gắng giữ sức lại, không chơi hết mình, vì mục tiêu mà chúng muốn là người con gái đẹp nhất trong đời mà chúng được gặp: Tuyết Tâm. Vì chúng biết, lần nào cũng vậy, cứ chơi chán chê mê mỏi là Tả Lãnh Thiền sẽ nhường lại và chúng biết, ngay cả Tuyết Tâm cũng không phải là ngoại lệ.

Tả Lãnh Thiền liền xoay người đổi tư thế. Hắn nằm bên dưới để Tuyết Tâm nằm trên người hắn, nàng ép sát bộ ngực căng phồng của mình vào ngực hắn khiến nó phè ra cả hai bên, sau đó hai người lại nút lưỡi nhau như cặp tình nhân say sưa vậy chứ không còn là kẻ thù nữa. Tả Lãnh Thiền dùng tay bóp nghiến lấy cặp mông to tròn của nàng khiến nó biến dạng trong khi miệng vẫn nút chặt lưỡi nàng, được chừng khoảng một lúc hằn xoay tròn người Tuyết Tâm 180 độ và hai người lại bú nhau theo kiểu 69. Tả Lãnh Thiền banh hai chân nàng dang rộng ra, một lần nữa, âm hộ của nàng lại hiện ra ngay sát miệng hắn trong khi Tuyết Tâm đang dùng tay tóm lấy khúc củi đen thui và to tướng của Tả Lãnh Thiền mà xục mạnh khiến hắn như muốn xuất tinh, phải cố gắng lắm hắn mới kiềm chế được, Tả Lãnh Thiền quét nhẹ một đường vào phía ngoài của âm hộ Tuyết Tâm khiến nàng giật bắn người. Hắn bắt đầu đảo lên đảo xuống một cách nhẹ nhàng đều đặn bên ngoài âm hộ nàng, nơi có một điểm nhạy cảm của phụ nữ. Tuyết Tâm cảm thấy cơ thể nàng bắt đầu co giật, Vùng âm hộ bên ngoài của nàng bóng láng nước miếng hắn. Lúc nàng rên lớn cũng là lúc hắn gồng cứng lưỡi đâm mạnh vào bên trong lỗ âm đạo nàng. Tuyết Tâm nấc lên từng tiếng theo những cú đâm lưỡi của hắn, miệng nàng mở lớn, ngậm luôn khúc củi đó vào miệng ngay khi hắn dùng lưỡi ngoáy sâu vào bên trong âm hộ nàng. Hắn liếm mạnh, mút mạnh những chất nước bên trong vùng kín nàng và nuốt ngon lành, nước *** nàng tuôn ra ào ào như xuối làm ướt đẫm cả mặt hắn. Tuyết Tâm vừa bú mút cặc hắn vừa day mạnh vùng kín vào miệng lưỡi hắn để tạo ma sát mạnh hơn. Tả Lãnh Thiền cũng lấy hai tay ghì chặt lấy 2 bờ mông nàng, ép mạnh vùng kín của Tuyết Tâm vào miệng hắn. Hắn ra sức chà sát miệng lưỡi vào bộ phận sinh dục của nàng. Tuyết Tâm đang quên hết mọi điều xung quanh, quên hết những gì đang xảy ra là phải tìm cho ra Doanh Doanh, con gái của nàng. Nàng đang hòa mình vào hoan lạc, chìm vào vũng lầy nhục dục, đến nỗi sẵn sàng giao hợp với cả kẻ thù.

Bú mút bộ phận sinh dục cho nhau chán chê, hai người xoay trở lại như cũ. Tả Lãnh Thiền lăn một vòng, nằm đè thân hình cơ bắp của hắn lên thân hình nhỏ bé của Tuyết Tâm, hắn nhổm dậy, nhấc đôi chân thon dài của nàng, gác lên vai nhích người về phía trước, dương vật hắn nhằm ngay âm đạo của Tuyết Tâm chuẩn bị cho một màn làm tình vũ bão sắp đến, hắn đi vào. Từng ly từng tí, đầu dương vật tách rời hai mép thịt ngoài, lách qua mép trong, và nhồi vào lỗ âm đạo của nàng, Tuyết Tâm còn nâng mông lên để cho dương vật hắn vào nhanh hơn, mặt mũi nàng đỏ bừng, hồi hộp chờ đợi. Đang hứng tình, mà được một vật cứng và dài chui vào âm đạo, Tuyết Tâm tê dại, co dúm cả người và tiếp tục phát ra tiếng rên đầy đê mê khoái cảm.
Tả Lãnh Thiền dùng hết sức, thúc mạnh một cái, dương vật hắn ngập lút cán trong âm đạo nàng, Tuyết Tâm rú lên một tiếng “A…a..a..” đầy đê mê và khoái cảm, âm đạo nàng bị xâm chiếm bởi chiếc dương vật thứ hai trong đời, nó thật dài và to. Tả Lãnh Thiền từ từ rút ra, đến khi dương vật ra ngoài gần hết thì hắn lại đâm mạnh vào một lần nữa, khiến cho cả cơ thể Tuyết Tâm nhao lên phía trước, cứ như vậy hắn từ từ đẩy nhanh tốc độ, tiếng da thịt của hai người va vào nhau phát ra những âm thanh bành bạch vang ra khắp căn nhà hoang kèm theo tiếng rên hoan lạc hòa lẫn vào nhau tạo ra thứ âm thanh vô cùng hỗn tạp. Tả Lãnh Thiền vừa thúc mạnh và nhanh vào âm hộ nàng, vừa thích thú nhìn khuôn mặt đờ đẫn vì tình dục của nàng.

Chơi kiểu vác cày qua núi được một hồi, Tả Lãnh Thiền liền hạ hai chân nàng xuống, dương vật hắn vẫn cắm ngập trong âm hộ nàng, không chịu rút ra, hắn đổi tư thế, lăn một vòng và nằm xuống đất, lúc này, Tuyết Tâm đang nằm đè lên người hắn, nàng ngồi dậy, từ trên cao dập xuống khúc côn của hắn, tả lãnh Thiên từ dưới địt lên nhanh như vũ bão, cứ mỗi khi căng tức đầu dương vật, sắp đạt cao trào thì hắn lại cố gắng kiềm chế lại, hắn muốn được chơi nàng lâu hơn thêm một chút nữa. Được một lúc, hai người lại trở về tư thế truyền thống, Tả lãnh Thiền nắc lia lia vào Tuyết Tâm với tộc độ chóng mặt, hắn hét lên một tiếng lớn và xuất tinh xối xả vào âm hộ nàng, tinh trùng nhiều đến nỗi trào hết cả ra ngoài, ứ đọng lại thành một vũng ngay cạnh đít nàng. Đến đây, Tuyết Tâm cũng đã lên đỉnh, cơ thể nàng co giật liên hồi, dâm thủy nàng ứa ra hòa lẫn vơi tinh dịch của hắn. Tả lãnh Thiền nghiêng người nằm ngửa ra nền nhà, cả hai người thở dốc, dương vật của hắn mềm xèo lại nhanh chóng. Bên ngoài, Nhạc phu nhân đã mục kích toàn bộ sự việc, nàng cũng thấy khó chịu vô cùng, bàn tay tự mò xuống dưới thì đã thấy nó ướt đẫm nược nhờn từ bao giờ, mồ hôi nàng vã ra như tắm, cố gắng lắm nàng mới điều hòa được chân khí.

Nghỉ ngơi một chút, Tả Lãnh Thiền đướng dậy, mặc quần áo vào và lặng lẽ đi ra ngoài và ngồi phịch xuống cách căn nhà một đoạn không xa, có lẽ do quá mệt với cuộc làm tình vừa rồi hắn ngủ thiếp đi với nụ cười thỏa mãn. Bên trong Tuyết Tâm vẫn nhắm nghiền mắt hưởng thụ, nàng vừa trải qua một cuộc làm tình có một không hai trong đời. Đám sư đệ, đệtử của Tả Lãnh Thiền thấy hắn vừa đi ra ngoài thì hiểu ngay đã đến lượt chúng, ngay lập tức, bọn chúng gạt phắt bạn tình của mình ra một cách thô bạo không thương tiếc rồi lao đến chỗ Tuyết Tâm đang trần truồng nằm với tốc độ của tên bắn, một tên nắm chặt hai tay nàng kéo lên trên đầu, một tên tóm chặt hai chân nàng dang rộng ra. Tuyết Tâm hoảng hốt mở mắt, nàng không muốn bị mấy tên cắc ké này làm nhục, nàng hét lớn: “Không, không, thả ta ra” thì ra đã hết cơn ham muốn nàng đã trở lại bình thường. Nhưng không còn kịp nữa, tay chân nàng bị khóa chặt, không sao nhúc nhích được, một tên nhắm ngay con cặc của hắn vào cửa mình của nàng và đâm mạnh một cái, mặc kệ cho tinh dịch của tả Lãnh Thiền còn vương đầy trên đó rồi thúc như vũ bão lên người nàng, nhưng trước thân hình quá hoàn hảo của Tuyết Tâm lại thêm khuôn mặt cực kỳ xinh đẹp của nàng nữa nên hắn không sao kiềm chế lại được mà xuất tinh xối xả vào *** nàng. Một tên đang bóp vú nàng thấy vậy liền gạt phắt hắn ra và ngay lập tức, *** nàng lại bị lấp đầy bởi một con cặc khác. Nhưng chỉ nhấp được vài cái nữa thì có một mùi hương rất lạ và thơm phức lùa vào trong phòng, tất cả mọi người bên trong đều ngã ra chết giấc, tên đang chơi nàng đổ gục lên người Tuyết Tâm, con cặc vẫn cắm chặt trong *** nàng.​

Nhạc phu nhân khẽ mở cửa vào bên trong, nàng dùng nội công đá bay mấy tên đang nằm ngất cạnh Tuyết Tâm văng ra xa cả mấy mét mà cũng không thấy chúng tỉnh lại. Con cu của tên vẫn còn đang cắm trong âm hộ Tuyết Tâm bay ra khỏi *** nàng kêu “Póc” một tiếng như nút chai rượu vang vậy, hắn nằm ngửa ra nhà mà cặc hắn vẫn dựng đứng lên. Nhạc phu nhân đưa một lọ thuốc nhỏ như ngón tay vào mũi Tuyết Tâm, ngay lập tức nàng tỉnh dậy, thấy mình đang trần truồng giữa nhà, đối diện với nàng là một cô gái khá trẻ đẹp, Tuyết Tâm luống cuống vơ vội y phục bị Tả Lãnh Thiền xé đôi khi nãy cố giáp vào người để che đi cở thể của mình. Đến lúc này, bình tĩnh lại nàng mới hỏi:
- Cô là ai, tại sao lại cứu ta.
- Cô đừng hiểu lầm, ta tuyệt đối không phải là người của ma giáo các người, Ta chỉ không muốn cô bị tên ngụy quân tử Tả Lãnh Thiền làm nhục nữa mà thôi. Hãy lo mà đi tìm con gái của cô đi.
- Tại sao cô lại phải cứ ta, và tại sao lại còn thả ta. – Tuyết Tâm thắc mắc.
- Ta cũng là một người làm mẹ, ta rất hiểu cảm nhận của cô, mau đi đi, nếu bọn chúng tỉnh dậy cả hai chúng ta sẽ mệt đấy.
- Có thật là các người không bắt cóc con gái của ta sao?
- Bọn ta ở chân núi không tìm thấy đường đi thì làm sao có thể lên núi mà nhằm vào con gái cô được chứ, nếu có thể lên núi thật, thì việc bắt cóc con gái cô đâu chỉ đơn giản như vậy chứ. Cô chịu khó suy nghĩ một cút là sẽ hiểu ngay.

Tuyết tâm giật mình hiểu ra vấn đề, nàng nói “đa tạ” rồi mở cửa phóng lên trên cao, bay nhẹ nhàng qua các ngọn cây như một con chim én và phóng thẳng về hướng núi Hắn Mộc Nhai. Nhạc phu nhân cũng âm thầm về với phái Hoa Sơn mà không ai biết. Được một lúc sau, năm tên khốn trong nhà mới tỉnh dậy, bọn chúng hấp tấp mặc quần áo vào và chạy ra hét lớn: “Nữ ma đầu đã trốn thoát rồi”. Tả Lãnh Thiền giật mình tỉnh dậy, tức tối tát cho một tên cái tát như trời giáng và hét lớn:

- Lũ ăn hại, trông giữ có một con đàn bà mà cũng không xong.


Khoảng chục hộ pháp của NNTG từ trên núi nghe thấy âm thanh “thiên lý truyền âm” của Tuyết Tâm vang đến thì đoán biết là nàng đang gặp nạn, chúng dùng đèn ***g làm dù thi triển khinh công định bay xuống theo hướng phát ra âm thanh thì bị Đông Phương Bất Bại chặn lại giữa đường:

- Tham kiến Phó giáo chủ.
- Trễ như vậy rồi, các ngươi xuống núi làm gì?
- Chúng thuộc hạ nghe phu nhân Thiên lý truyền âm, phu nhân chắc chắn bậy giờ đang gặp nguy hiểm nên thuộc hạ đưa mấy người đi chuẩn bị giải cứu.
- Phu nhân đương nhiên là quan trọng, nhưng an nguy của Hắc Mộc Nhai càng quan trọng hơn, ác ngươi lại vội vàng xuống núi, lỡ như để NNKP thừa thời cơ vậy há chẳng phải NNTG chúng ta khó giữ hay sao.
- Nhưng mà…Phó giáo chủ…Việc này… Phu nhân đang gặp nguy hiểm. Chúng thuộc hạ lại không đi ứng cứu…nếu như…
- Ta chính vì việc này mà xuống đây. Chuyện của phu nhân cứ giao cho ta. Các ngươi hãy tức tốc trở về, không được chậm trễ.
- Cẩn tuân pháp chỉ của Phó giáo chủ, thuộc hạ cáo lui.

Bọn chúng vừa đỉ khỏi, Đông Phương Bất Bại khẽ mỉm cưởi tự mãn, đúng lúc này, Tuyết Tâm cũng đã chạy về đến chỗ hắn. Nàng chạy đến nơi hớt hải lên tiếng:

- Đông Phương hiền đệ, chúng ta mắc bẫy rồi, Doanh Doanh không phải bị…

Câu nói của Tuyết Tâm chưa kịp phát ra hết thì nàng bị Đông Phương Bất Bại điểm một cú vào huyệt đạo khiến toàn thân không thể nhúc nhích. Tuyết Tâm ngỡ ngàng, trong tích tắc, nàng đã biết Đông Phương chính là nguyên nhân của tất cả mọi chuyện, Tuyết Tâm cay đắng hỏi hắn “Tại sao?”. Đông Phương bất bại trả lời:

- Ngươi thật ngu xuẩn, Hắc Mộc Nhai bị giới nghiêm ngặt, Doanh Doanh sao có thể bị người ta dễ dàng bắt đi chứ. Ta nói thật nhé, trận chiến giữa Nhậm Ngã Hành và NNKP ta đã tỉ mỉ sắp đặt nhiều ngày rồi. sao ta có thể để cho hắn rúc đầu không ra chứ. Nên đành phai hy sinh cô. Phu nhân, xin lỗi.

Nói đoạn, hắn thu tay về, dồn nội công vào tay và đánh một chưởng vào thẳng ***g ngực của nàng, phát ra tiếng nổ lớn. Toàn bộ lục phủ ngũ tạng của Tuyết Tâm vị vỡ tan tành, nàng chết trong tay Đông Phương Bất Bại một cách uất ức tủi nhục mà không nói ra được một lời nào. Tuyết Tâm ngã vật xuống đất, không nhắm mắt…

Đông Phương Bất Bại bế xác của Tuyết Tâm đến trước cửa hầm nơi Nhậm Ngã Hành đang tu luyện và nói lớn:

- Giáo chủ, giáo chủ Nhậm đại tiểu thư bị người ta bắt cóc, phu nhân vì bảo vệ nữ nhi cũng đã bị NNKP giết hại rồi.

Một tiếng nổ lớn vang lên, cánh cửa hầm đá vỡ vụn, một người đàn ông to lớn lao vút ra ngoài, đứng ngay cạnh xác của Tuyết Tâm, đây chính là Giáo chủ NNTG Nhậm Ngã Hành. Hắn đỡ xác Tuyết Tâm từ tay Đông Phương mà ánh mắt đổ lửa, xen lẫn sự đau đớn đến tuyệt vọng. Đông Phương tiếp tục xát muối vào vết thương lòng của Nhậm Ngã Hành:

- Giáo chủ, trước khi bị giết, phu nhân còn bị bọn chúng…hãm hiếp tập thể…vô cùng đau đớn..

Nhìn quần áo sộc sệch bị xé đôi mà nàng cố đắp lên người, rồi những vết bầm tím trên cơ thể Tuyết Tâm, Nhậm Ngã Hành đau đớn đến tột cùng. Một tiếng gầm vang vọng xa khắp đỉnh núi Hắc Mộc Nhai, văng vẳng tới tân tai mọi người ở NNKP.

Sáng hôm sau, Tả Lãnh Thiền vẽ lại sơ đồ núi Hắc Mộc Nhai cho mọi người xem mà không sao tìm thấy đường lên núi. Hắn nói:

- Nếu thực sự không tìm thấy đường lên núi, chúng ta sẽ phải giữ ở đường mà Ma giáo phải đi qua, ta không tin người của Ma giáo có thể ở trên đó cả đời.

Hắn vừa nói dứt lời thì từ phía sau, một cơn cuồng phong mạnh như bão thổi tới làm cho cát bay mù mịt, cành lá rung cây đổ nghiêng hồi. Báo hiệu kẻ thù lớn nhất sắp xuất hiện, ngay lập tức, mọi người của NNKP quay về phía sau, rút kiếm ở thế thủ, sẵn sàng ứng phó. Từng ngọn kim tiêu phi ra nhanh như chớp, khiến một vại đệ tử của NNKP trúng tiêu găm ngay cổ, ngã ra chết ngay lập tức. Từ phía rất xa, một chiệc kiệu được bốn người khiêng nhưng không phải đi mà là bay cao trên không trung, chả mấy chốc đã đáp xuống ngay trước mắt mọi người. Bên trong Nhậm Ngã Hành ngồi ở trong kiệu với phong thái vô cùng ung dung đầy khiêu khích mọi người. Tả Lãnh Thiền nói “ Nhậm Ngã Hành đã đến rồi”. Nhậm Ngã Hành nói lớn:

- Bổn giáo chủ nghe nói, chính phái của các ngươi muốn diệt NNTG của ta, vậy phải dựa vào bản lĩnh thật sự. Nhưng các ngươi lại giết phu nhân, bắt cóc con ta, còn gì là chính phái?
- Ngươi đừng nói bừa, chúng ta hoàn toàn không hề bắt cóc đứa trẻ nào cả. Cũng không giết nữ nhân đó. – Nhạc phu nhân lên tiếng bao biện
- Muộn quả rồi, bổn giáo chủ hôm nay sẽ lĩnh giáo cao chiêu của NNKP các ngươi.

Tả Lãnh Thiền nghe vậy liền bước tới nói:

- Nếu đã như vậy, Nhậm giáo chủ, xin chỉ giáo.
- Giết gà không cần dùng dao mổ trâu, để ta lĩnh giáo tuyệt thế của Nhậm Giáo Chủ. – Trưởng môn nhân phái Hành Sơn lên tiếng.

Ông xoay người rút kiếm, phóng thẳng về phía Nhậm Ngã Hành với uy lực kinh hồn. Nhậm Ngã Hành đập một tay xuông tay vịn của kiệu, tay còn lại y dùng nội công đưa ra chặn lại thanh kiếm khiến nó lơ lửng ở giữa, không sao nhích thêm được nữa. Rồi thi triển nội công Hấp tinh đại pháp khiến nội lực của đối phương bị hút về phía mình. Thấy người của mình có nguy cơ bại đến nơi, Trưởng phái Thái Sơn bay lên ứng cứu, y rút kiếm đâm thẳng về phía Nhậm Ngã Hành, nhưng cũng chỉ một cái bóp tay thu nội lực rồi đánh cách âm ra, vị nam nhân nọ đã bay ra cả trăm thước, hộc ra một vũng máu tươi. Nhận thấy tình thế ngoặt nghèo, Nhạc Bất Quần lao tới, y rút kiếm phóng tiêp về phía Nhậm Ngã hành nhưng cũng không xoay chuyển được tình thế. Trái lại còn bị nội lực phản lại làm trọng thương. Nhậm Ngã hành liền thu tay lại, tạo thành một quả cầu nội lực đỏ tím trong lòng bàn tay rồi phóng thẳng về phía trước khiến cả hai người văng tít ra xa. Hai vị sư thái của phái Hằng Sơn thấy vậy rút kiếm định lao tới cùng Nhạc phu nhân thì Nhậm Ngã Hành thấy vậy lên tiếng:

- Ninh hiệp nhị vị sư thái, bổn giáo chủ ta tung hoành trên giang hồ mấy chục năm nay, đã giết người vô số kể, nhưng tuyệt nhiên chưa bao giờ giết phụ nữ cả, bây giờ hãy để ta lãnh giáo cao chiêu của Tả Trưởng môn, sau đó ta sẽ cử nữ đồ đệ của ta ra giáo đấu với các vị. Tả trưởng môn, mời!

Tả Lãnh Thiền rút kiếm, lao vút lên không trung, cao cả chục thước rồi dùng nội lực đâm thẳng về phía kiệu, nơi Nhậm Ngã Hành đang ngồi, mũi kiêm lao đi vun vút với uy lực kinh hồn, Nhâm Ngã Hành nghiêng đầu né mũi kiếm đó, nhanh như chớp Tả Lãnh Thiền tiếp tục chém ngang một đường nữa nhưng Nhậm Ngã Hành vẫn né tránh được, hai người so tài trên chiếc kiệu, nội lực phát ra làm rung chuyển cả một vùng, chiệc kiệu không chịu nội sức ép, nổ tung tan tành, chỉ còn lại đế. Cả hai người bay ra khỏi kiệu, Tả Lãnh Thiền xoay người một cú, tiếp tục dùng nội lực đâm thẳng kiếm về hướng Nhậm Ngã Hành, nhưng lần này, Nhậm Ngã Hành không thèm né tránh nữa mà dùng nội lực ở lòng bàn tay tấn công thẳng vào mũi kiếm đó khiến nó nát vụn, tận dụng cơ hội hắn tiến tới tóm luôn tay Tả Lãnh Thiền và thi trển võ công Hấp tinh đại pháp, hút nội lực của Tả Lãnh Thiền vào người mình. Tả Lãnh Thiền đưa cánh tay trái ra đánh vào người Nhậm Ngã Hành hòng thoát thân, nhưng Nhậm Ngã Hành lại đưa tiếp tay còn lại ra đỡ lấy chưởng lực đó và ép luôn tay Tả Lãnh Thiền vào tay mình hất tung hắn lên trời tiếp tục thi triển Hấp tinh đại pháp. Tả lãnh Thiền không cách nào thoát thân được, trong người đang thập phần nguy hiểm hắn lo nghĩ “ Không xong rồi, hấp tinh đại pháp, cứ thế này, chỉ trong chốc lát nội lực của ta sẽ bị lão ma đầu này hút cạn” Nhậm Ngã Hành đang thi triển Hấp tinh đại pháp, đến nỗi sắp biến Tả Lãnh Thiền thành phế nhân thì bỗng nhiên thấy đau nhói vùng ngực, không sao chịu được, hắn nghĩ “ chết rồi, nội lực của ta sao lại bị tắc nghẽn, không điều khiển được nữa” Hắn vội vàng thu hồi nội lực, đánh Tả Lãnh Thiền một trương văng ra xa và bay lộn về chiếc kiệu của mình. Tả Lãnh Thiền thoát chết trong gang tấc. Nhậm Ngã Hành thầm nghĩ “ bây giờ, chỉ có nhanh chóng trở về trên núi để trị thương rồi nhanh chóng tìm tung tích của Doanh Doanh, mối thù của Tuyết Tâm tạm thời nhẫn nhịn vậy” hắn âm thầm điều hòa chân khí, bình tĩnh lên tiếng:

- Nội công của Tả chưởng môn quả không tầm thường, tại hạ bái phục, bái phục. Hôm nay NNTG của ta Thiên thời địa lợi nhân hòa, nếu muốn tiêu diệt hết các ngươi, quả thực dễ như trở bàn tay vậy nhưng sau này, nếu truyền tin ra ngoài, nói NNTG của ta ức hiếp các ngươi thì không hay lắm. Ta cho các ngươi một cơ hội nữa, hãy trở về mà làm nốt những việc tâm nguyện của các ngươi, một tháng sau đích thân ta sẽ dẫn ba vạn giáo chúng xuống núi, quét sạch cái gọi là NNKP của các ngươi. VỀ

Sau tiếng quát, kiệu của Nhậm Ngã Hành lại bay vút lên không trung rồi khuất hẳn sau lùm cây. Bóng kiệu của Nhậm Ngã Hành khuất hẳn rồi, mọi người mới thở phào nhẹ nhõm, lúc này Trưởng môn nhân phái Thái sơn mới lên tiếng:

- Tả trưởng môn, may mà có huynh, nếu không NNKP của ta đã bị tên ma đầu này diệt sạch rồi. Võ công của hắn, vừa nãy chúng ta đều đã nhìn thấy, bây giờ muốn tiêu diệt tận gốc ma giáo, là chuyện không thể nào. Vì vậy ta đề nghị mọi người phải đoàn kết chặt chẽ với nhau, thiết lập lại một liên minh NNKP mới. Như vậy, một tháng sau mới có thể chống lại sức tấn công của Ma giáo. Mọi người thấy thế nào.
- Ý kiến rất hay, mọi người phải đồng tâm hiệp lực, chỉ cần NNKP chúng ta một lòng đoàn kết, sớm muộn gì cũng có thể diệt sạch Ma giáo. Nhưng ngôi vị Ngũ nhạc Minh chủ thì sao? – Tả Lãnh Thiền lên tiếng
- Ta thấy trong mấy người, võ công của tả trưởng môn cao nhất, để huynh giữ ngôi Minh chủ NNKP, thiết nghĩ mọi người sẽ không có ý kiến.
- Vậy…quá xem trọng rồi, Tả mỗ không dám đảm trách.
- Thiên môn sư huynh, vậy NNKP chúng ta tổ chức đọ kiếm tranh ngôi Minh chủ, mười năm một lần tại Thái Sơn Ngọc Hàng đỉnh, thế nào? – Nhạc Bất Quần liền lên tiếng.
- Nhạc tiên sinh, còn đọ kiếm gì nữa, không phải vừa rồi mọi người đều thấy chỉ có mình Tả trưởng môn là đấu ngang ngửa với Nhậm Ngã Hành hay sao, hơn nữa, Minh chủ của NNKP lần trước chính là sư phụ của Tả trưởng môn, thì lần này, dù có tỉ thí nữa, vẫn sẽ là tả trưởng môn thắng thôi. Hơn nữa, ma giáo đã tuyên bố một tháng sau sẽ quyết chiến với NNKP chúng ta. Đại sự lâm đầu, không phải luôn tuân theo quy tắc. Tả trưởng môn đừng nên khước từ nữa.
- Được các vị không chê, tả mỗ ta cũng sẽ khong khước từ nữa. NNKP ta mặc dù phân tăng ni đạo tục nhưng lòng chính nghĩa luôn luôn đồng nhất, từ nay NNKP ta sẽ chung mối thù, như cây liền cành, cùng chống lại kẻ thù.

Tả Lãnh Thiền trở về núi Tung Sơn mà suy nghĩ miên man “ Lúc nãy, tên ma đầu Nhậm Ngã Hành hoàn toàn có thể dồn ta vào chỗ chết, tai sao hắn lại bỏ qua một cơ hội tốt như vậy chứ. Thật khó nghĩ, Hấp tinh đại pháp của Nhậm Ngã Hành uy lực kinh người, chỉ cần thi triên thêm một chút toàn bộ chân khí của ta sẽ không còn nữa, cho dù không chết cũng sẽ thành phế nhân, chuyện này chắc chắn có khúc mắc. Thôi, không suy nghĩ nữa, việc trước mắt là phải làm sao để một tháng sau có thể đối phó với Nhậm Ngã Hành. Hấp tinh đại pháp cơ bản là hút nội lực của người khác. Nếu có thể giấu đi nội lực, hắn sẽ không thể hút được, hoặc là luyện nội lực thành một hình thái khác. Quyết định như vậy đi”.

Nhậm Ngã hành trở về đứng trước thi thể của Tuyết Tâm, lòng đau đớn vô cùng, càng căm phãn hơn khi biết trước khi chết, nàng đã bị lũ người chó má NNKP hãm hiếp tơi bời. Đẩy thi thể Tuyết Tâm vào hồ băng, hắn gằn giọng “Tuyết Tâm, nàng hãy an nghỉ đi, ta thề, sẽ bắt bọn người NNKP từng người một phải cúng tế nàng”.

Nhậm Ngã Hành trở về bản doanh, hắn gọi thiên hạ đệ nhất Danh y sát nhân Bình Nhất Chỉ đến và hỏi han về nội thương của mình, Bình Nhất Chỉ nói:

- Giáo chủ xin bớt đau lòng, hãy lấy sức khỏe làm trọng, theo thuộc hạ thấy, mặc dù nội thương của giáo chủ không nghiêm trọng, nhưng lại chứa ẩn một tai họa rất lớn, cơ thể của người tập trung nội lực của hơn mười cao thủ chính tà, nhưng tất cả đều do hấp thu mà có, nếu như bình thường, giáo chủ có thể dùng nội lực bá đạo đẻ áp chế. Một khi gặp phải cao thủ đối đầu, nội lực tiêu hao, những nội lực bị trấn áp này sẽ phản tác dụng. nếu không kịp thời bổ cứu, sẽ có một ngày…
- Cứ nói
- Thuộc hạ sợ giáo chủ không thể áp chế số nội lực đó, dẫn đến kinh mạch đứt đoạn, độc hỏa thiêu thân.
- Bình Nhất Chỉ, vậy ngươi có cách gì để điều trị không?
- Bệnh của giáo chủ, đã không có thuốc có thể chữa trị. Cách duy nhật hiện giờ là giáo chủ không thể tiếp tục tu luyện thần công đại pháp. Cũng không thể sử dụng thần công đại pháp nữa. Chờ đến sau này, khi toàn bộ nội công hấp thụ được tiêu tán hết, mới điều dưỡng tức khí. Đây mới là cách chữa trị tận gốc.
- Ta không tin những ngoại lực đó có thể áp đảo nội lực của ta
- Dùng nội lực áp đảo chắc chắn sẽ sinh ra lực phản kháng. Lợi ít hại nhiều, xin giáo chủ hãy suy xét.
- Bình Nhất Chỉ?
- Có thuộc hạ.
- Chuyện này không được truyền ra ngoài. Kẻ nào tiết lộ phải giết.
- Vâng, thuộc hạ tuân mệnh. Thuộc hạ lấp tức rời khỏi, thoái ẩn giang hồ, giữ kín bí mật. không có truyền hiệu của giáo chủ, sẽ tuyệt đối không bước lên Hắc Mộc Nhai.

Bình Nhất Chỉ vừa xuống núi khỏi, thì Đông Phương Bất Bại vào bên trong cùng mười mấy hộ pháp đại cao thủ của NNTG:

- Thuộc hạ tham kiến giáo chủ.
- Đông Phương Bất Bại, sao ngươi lại đến đây.
- Thuộc hạ đã do thám tin tức của Đại tiểu thư, đi giáo chiến với NNKP một phen. May mà không phụ sự ủy thác của giáo chủ. Đã đưa đại tiểu thư bìh an trở về Hắc Mộc Nhai.

Hắn vừa dứt lời thì có mọt người bế một cô gái khoảng hơn mười tuổi, đang bất tỉnh nhân sự đi vào trong. Nhậm Ngã Hành vội lao tới và hỏi han:

- Doanh Doanh, Doanh Doanh của ta sao rồi?
- Lúc thuộc hạ cứu Đại tiểu thư đã là như vậy. thuộc hạ đã truyền nội lực mấy lần nhưng vẫn không có tác dụng.

Nhậm Ngã Hành vội vàng bế con gái mình lên sảnh, truyền nội lực vào người để giải cứa Doanh Doanh. Đông Phương Bất Bại kiên nhẫn chờ đợi từng động thái của Nhậm Ngã Hành, đến khi Nhậm Ngã hành cảm thấy kinh mạch đảo loạn, đúng như lời Bình Nhất Chỉ nói thì Đông Phương Bất bại lao vút tới điểm thẳng một chưởng vào phía sau gáy của Nhậm Ngã Hành, bị trúng đòn đánh lén, Nhậm Ngã Hành không sao kiểm soát được đầu óc, nội công ngoại lực phát ra liên miên, trong đầu hắn nhìn đâu cũng thấy hình ảnh của Tuyết Tâm. Nhậm Doanh Doanh lúc này đã tỉnh, kịp nhìn thấy thúc thúc của mình đánh lén cha, nhưng cô không kêu la mà vội vã nấp vào phía sau trốn tránh. Đám nam nhân kêu la “Giáo chủ điên rồi” và lao vào khống chế nhưng bị Nhậm Ngã Hành lần lượt từng chưởng đánh chết hết. Đông Phương Bất Bại mỉm cười tự mãn đi ra ngoài, để mặc Nhậm Ngã Hành điên dại tàn sát giáo chúng. Khúc Dương và Hướng Vấn Thiên chạy đến thấy vậy liền hỏi Đông Phương Bất Bại :

- Giáo chủ sao lại bị như vậy?
- Không biết, sau khi Giáo chủ quay về, trở nên như vậy, lẽ nào vì chuyện Phu nhân qua đời lại đả kích quá lớn
- Tề trưởng lão, Ngô trương lão và mấy trăm giáo chúng khác đã chết dưới tay giáo chủ, chúng ta nên nghĩ cách chế ngự tạm thời giáo chủ lại đã, nếu không NNTG sẽ bị diệt vong mất. – Hướng Vấn Thiên lên tiếng.
- Mặc dù thần trí của giáo chủ không tỉnh táo. Nhưng võ công thì không mất đi. Muốn tiếp cận ông ấy lại là chuyện khó càng thêm khó. Mặc dù Đông Phương Bất Bại này bất tài. Nhưng cũng không muốn nhìn thấy NNTG chém giết lẫn nhau. Ta nghĩ, để ta tiếp chưởng. Hướng Tả sứ và Khúc Hữu sứ các ngươi tiếp ứng bên ngoài. Nếu như Đông Phương không may chết dưới tay giáo chủ. NNTG này sẽ giáo cho các ngươi.

Nói đoạn, Đong Phương Bất Bại dùng khinh công lao vun vút tới đấu trưởng lực với Nhậm Ngã hành, tiếng nổ rền vang trời. được một lúc, hắn giả vờ thua và chạy lùi về phía sau. Nhậm Ngã hành điên dại đuổi theo. Từ trên cao, một chiếc cũi thép đổ xuống, nhốt chặt Nhậm Ngã Hành vào trong đó. Khiến hắn không sao thoát khỏi. Đông Phương Bất Bại lúc này lên tiếng:

- Tâm trí Giáo chủ lúc này mê loạn, trong thời gian ngắn không thể bình phục, ta đề nghị, nên đưa ông ấy đến nơi khác điều trị trước. Chờ đến khi ông ấy khỏe lại, sẽ về xử lý giáo vụ. Ý các vị thế nào.
- Việc này…Bổn giáo không thể không có giáo chủ. – Hướng Vấn Thiên tỏ ý lo ngại.
- Đông Phương phó Giáo chủ đã dùng võ công và trí lược để cứu chúng ta. Ngôi vị Giáo chủ nếu không phải do Đông Phương phó giáo chủ làm thì ai còn có thể làm phục tùng giáo cúng chứ. – Đồng Bách Hùng, người cùng âm mưu phế truất Nhậm Ngã Hành của Đông Phương lên tiếng.
- Khoan đã, chuyện thừa kế ngôi vị giáo chủ hãy tạm gác lại. Càng huống hồ chuyện giáo chủ phát điên, nghi vấn trùng trùng càng phải được điều tra thật rõ ràng. – Người lên tiếng phản đối là La trưởng lão.

Hắn vừa dứt lời thì ngay lập tức bị Đồng Bách Hùng dùng một trưởng đánh thẳng vào ***g ngực khiến hắn bị bắn ra xa cả chục mét rồi gục xuống chết ngay tại chỗ. Sau khi ra tay xong, Đồng Bách Hùng tiếp tục lên tiếng thị uy:

- Đông Phương phó giáo chủ vố sẽ là người thừa kế ngôi vị Giáo chủ, tên họ La này lại yêu ngôn hoặc chúng đã bị ta trừng trị rồi, còn ai không phục, cứ lên tiếng.

Đúng lúc này, hàng trăm giáo chúng bất ngờ vây kín mọi người xung quanh với cung tiễn đã được giương sẵn với một loạt khẩu hiệu được hô vang “Nhật Nguyệt Thần Giáo, Bách chiến bách Thắng, Đông Phương Giáo Chủ, Văn Thành Võ Đức, Thiên Thu Vạn Đại, Thống Nhất Giang Hồ.” Một Loạt những khẩu hiệu được hô vang, Khúc Dương cùng Hướng Vấn Thiên và những người có mặt ở đó nhận thấy tình thế bất lợi, tất cả đều không dám phản đối nữa. Tối hôm đó, tại phòng của Khúc Dương:

- Hướng tả sứ, huynh nghĩ thế nào về chuyện này.
- Nhìn bề ngoài, giáo chủ bỗng nhiên phát điên, Đông Phương Bất Bại ra tay cứu mọi người, nhưng ta vẫn cảm thấy có rất nhiểu điểm bất ổn trong chuyện này. Còn Đồng Bách Hùng và cũng tiễn thủ rõ ràng là do Đông Phương Bất Bại đã sắp xếp từ trước.

Khúc Dương cũng gật đầu lên tiếng:

- Ta cũng đồng ý với ý kiến của Hướng tả sứ. Nhưng chúng ta hoàn toàn không có chứng cứ. Càng huống hồ gì ngày mai Đông Phương Bất Bại sẽ vào ở điện Thừa Đức rồi.
- Đi được bước nào hay bước đó vậy, việc bố trí cho giáo chủ thế nào rồi?
- Đã đưa đi trong đêm rồi, nhưng chúng ta hoàn toàn không biết là đưa đi đâu. Mong sao lần này Đông Phương Bất Bại đừng làm quá đoạn tuyệt.
- Quả thực một núi không chứa nổi hai hổ, Đông Phương Bất Bại bấy lâu nay âm thầm bồi dưỡng nhân sĩ, lung lạc lòng người. Đại quyền trong giáo đã hoàn toàn rơi vào tay hắn. Lần này đối với hắn mà nói là một cơ hội tuyệt vời. Sao hắn có thể bỏ qua được.
- Đúng vậy. Hướng tả sử, xem ra việc Đông Phương Bất bại kế vị đã định sẵn rồi chúng ta chỉ còn cách tự bảo vệ mình và âm thầm dò tìm tung tích của giáo chủ.

Hai người sau khi bàn bạc xong, Hướng Vấn Thiên liền đi ra khỏi phòng của Khúc Dương. Hai hôm sau nghi lễ nhậm chức của Đông Phương được diễn ra vô cùng trang trọng với sự chứng kiến của hàng ngàn vạn giáo chúng trên đỉnh Hắc Mộc Nhai. Đông Phương bất Bại lên ngôi Giáo chủ của NNTG một cách dễ dàng khuất phục hàng vạn giáo chúng. Chỉ có Hướng Vấn Thiên cùng Khúc Dương là nghi ngờ về chuyện này và cũng chỉ có Doanh Doanh, con gái của Nhậm Ngã hành là nhìn thấy rõ chuyện này. Sau lễ nhậm chức, Doanh Doanh tìm đến Khúc Dương và nói với ông:

- Khúc thúc thúc, Đông Phương Bất Bại đã đánh lén cha con, khi con tỉnh dậy nấp sau chân ghé, dã nhìn thấy thúc ấy đánh lén cha con rồi.

Khúc Dương vội vàng bịt miệng cô bé ngây thơ lại, rồi nói thầm vào tai nàng:

- Đại tiểu thư, chuyện này không được nói bừa, người hãy nhớ cho dù nhìn thấy cũng xem như không nhìn thấy. Người ở dưới mái hiên không thể không cúi đầu. Giữ được rừng xanh không lo sau này không có củi đốt. Người hiểu ý thuộc hạ chứ.

Nhậm Doanh Doanh khẽ gật đầu. Khúc Dương thở phào nhẹ nhõm. Coi như ông đã giữ lại được tính mạng của cô bé Doanh Doanh. Sau đó hai người còn tìm thấy bí kíp Quỳ Hoa Bảo Điển giấu trong thư phòng của Nhậm Ngã hành, Khúc Dương xem qua và dẫn Doanh Doanh đến giao cho Đông Phương Bất Bại. Đông Phương Bất Bại cầm “Quỳ hoa bảo điển” trên tay, trong lòng vô cùng vui mừng phấn khởi. Hắn không giết Doanh Doanh, ngược lại con vô cùng ưu ái cô bé, còn phong cho cô bé làm Thánh cô của NNTG, có uy quyền chỉ sau hắn. Từ đây, ngọn núi Hắc Mộc Nhai đã thay tên đổi chủ, bắt đầu cho một cuộc chiến mới…


Đúng mười năm sau…
Tại núi Hoa Sơn. Nhạc Bất Quần thu nạp một đám đệ tử để truyền dạy võ nghệ, đồng thời còn mời cả thầy giáo về dạy chúng cả chữ viết cũng như đạo đức làm người để sau này có thể trở thành những hiệp nghĩa trên giang hồ. Ra tay cứu nhân độ thế. Nhưng tiếc thay,đám đệ tử của ông ham chơi lười học. Nhạc Bất Quần có một cô con gái tuổi khoảng mười tám, đôi mươi có tên là Nhạc Linh San, nhan sắc mặn mà, nhưng có điều cũng tinh nghịch ghê ghớm. Mấy lần cũng sư huynh Lệnh Hồ Xung và đám đệ tử trêu ghẹo thầy đồ. Khiến không ông nào chịu nổi quá một tháng đều phải khăn gói cuốn xéo mất. Điều này khiến Nhạc Bất Quần rất phiền lòng. Dù ông đã phạt đám đệ tử của mình rất nghiêm khắc, nhưng có vẻ như chúng không biết sợ.

Cả đám môn đồ của ông không biết kiếm đâu được cuốn sách vẽ tranh các thiếu nữ khỏa thân trong rất khêu gợi, chúng thường lừa cho thầy dạy học của mình uống nước có thuốc ngủ rồi xúm lại xem những cảnh đó mà không biết chán, thỉnh thoảng lại có tên liếc về phía Linh San với anh mắt thèm muốn. Trong khi đó, Nhạc Linh San vẫn vui đùa cùng đại sư ca Lệnh Hồ Xung của mình mà không hay biết có rất nhiều đệ tử của cha nàng đang ngày đêm thèm muốn được một lần mây mưa cùng nàng, hoặc chí ít được nhìn thấy nàng khỏa thân. Cho đến một đêm. Lệnh Hồ Xung không ngủ được, chàng đi ra ngoài thì thấy trong bụi rặm có tiếng động rung rung nho nhỏ. Đến gần thì thấy một tên đang tụt quần của hắn xuống tới đầu gối, tay hắn cầm cu xục liên tục bên cuốn sách bên dưới, mắt nhắm nghiền, miệng liên tục kêu tên tiểu sư muội của chàng thì chàng thấy ngạc nhiên. Đến sát nơi, Lệnh Hồ Xung mới biết hắn đang làm gì. Cánh tay đập vào vai làm hắn giật bắn mình:

- Đại…đại sư ca, huynh vẫn chưa ngủ à…đệ…đệ..
- Thì ra ngươi không ngủ, ra đây để làm cái trò này ấy hả, để ta xem sư phụ sẽ xử lý ngươi thế nào.
- Ấy…đừng, đại sư ca, đệ xin huynh. Sư phụ mà biết thì đệ chết mất. Đệ hứa, từ nay sẽ không làm vậy nữa.
- Cút về phòng ngủ ngay, từ nay đừng để ta nhìn thấy đệ trong bộ dạng này nữa.

Tên đó nói “Dạ…dạ” một tiếng rồi kéo quần chạy mất. Bóng hắn khuất rồi chàng mới mỉm cười đến cầm cuốn sách đó và bỏ ra xem. Nhưng tư thế khiêu dâm trong cuốn sách cũng thấy Lệnh Hồ Xung hết sức rạo rực. Hơn hai mươi mấy tuổi rồi, chàng chưa từng gần phụ nữ, chỉ chơi bên tiểu sư muội Linh San của mình với một tình yêu hết sức trong sáng danh cho nàng, chứ chưa từng có ý nghĩ vẩn đục. Thế mà hôm nay, xem mấy bức hình vẽ này, tưởng tượng ra đó là Linh san, bất giác, con cu của Lệnh Hồ Xung đã dựng đứng từ bao giờ.

Nhạc Bất Quần bế quan trong đại sảnh, sư phụ của ông trước khi mất có để lại co ông một chiếc hộp gỗ, bên ngoài khắc chữ “Tịch Tà Kiếm Phổ” và bắt ông phải theo đó tìm cho ra bí kíp võ công thất lạc trong đó và thống nhất NNKP. Ông đã tìm suốt mười năm qua, nhưng không sao tìm thấy. Tất cả manh mối chỉ là chiếc hộp gỗ của sư phụ ông khiến điều đó càng khá mơ hồ. Thật là phức tạp, trong khi phái Tung Sơn của Tả Lãnh Thiền ngày một vững mạnh, khiến cho việc đánh bại hắn để lên ngôi Minh chủ của NNKP càng khó hơn lên trời. Mà võ công của Nhạc Bất Quần thì lại hết sức bình thường.

Bọn Lệnh Hồng Xung, Linh San cùng Lục Hầu Nhi lừa một phen đánh đuổi ông phu tử ra khỏi núi, bị Nhạc Bất Quần phạt đánh trăm roi, sau đó còn bắt bọn chúng xuống núi mua đồ. Thế nhưng ông không biết đây là âm mưu của cả ba người bọn họ để xuống phố vui chơi. Thị trấn ban đêm thật là đẹp, ba ngưởi mải mê vui chơi quân cả giờ về. Mải mê đi chơi, ba người đi vào một quán lầu xanh, tại đây từng cặp từng cặp đi ra đi vào với những nụ cười khúc khích trên môi. Những tiếng pháo hoa cũng những ánh đén chớp nháy nổ lên liên tục nói lên vẻ sầm uất của thị trấn. Lục Hầu Nhi và Lệnh Hồ Xung chơi chán chê, họ lừa cho Linh San chơi ở ngoài rồi rủ nhau vào một quán lầu xanh uống rượu. Tại đó:

- Các vị, nhân vật lợi hại nhất trong giang hồ là ai vậy? Vâng, đó chính là Đông Phương Bất Bại. Ở Thụy niên hoa của chúng tôi, trong số các hoa khôi, cũng có một Đông Phương Bất Bại.

Tú bà vừa dứt lời, ngay lập tức, một cô gái bay ra từ lầu hai cùng với những thảm vải đỏ làm đỏ rực cả căn phòng. Một cô gái thật xinh đẹp với những điệu múa hết sức tuyệt vời làm mê đắm lòng người. Cô gái đó trong chiếc vày xẻ ngực và chân, lộ rõ ra bộ ngực trắng ngần cùng với cặp giò cực kỳ khêu gợi, thiêu đốt bao ánh mắt nam nhân về phía nàng.

- Nàng đẹp quá, không biết đêm nay, vị khách quan nào may mắn trở thành khách của nàng. – Tú bà tiếp tục.

Từ lúc nhìn thấy nàng, Lệnh Hồ Xung một thoáng giật mình, đây đúng là cô gái đẹp nhất mà chàng từng gặp, vì trông nàng không những khêu gợi, mà còn cực kỳ mặn mà trong nhan sắc. Tiểu sư muội của chàng tuy có xinh đẹp, nhưng tạm tời thì không thể so sánh với cô gái này. Ngay khi tú bà vừa dứt lời, có ngay một tên nam nhân cao lớn vứa một xấp ngân lượng của hắn xuống bàn trong ánh mắt ngỡ ngàng của mọi người. Số tiền đó đủ để mua cả quán Lầu Xanh này ấy chứ. Hắn mỉm cười lao như bay tới ôm lấy eo cô gái, thấy nảng mỉm cười, hắn nhún người một cái, cả hai người lao vút lên tầng hai, lao vào một căn phòng, cánh cửa đóng sập lại trong sự tiếc nuối của bao người. Lệnh Hồ Xung ngán ngẩm cùng Lục Hầu Nhi đi uống rượu. Hóa ra đây cũng chỉ là một cô gái lầu xanh rẻ tiền.

“A…a…mạnh nữa lên đi…ta…sướng quá” Tiếng rên của cô gái đó vang khắp căn phòng, vang ra cả bên ngoài khiến cho những cánh nam nhân bên ngoài không sao chịu nổi, mồ hôi toát ra đầm đìa. Trong khi đó, ở bên trong, thân hình nhỏ bé, trắng muốt của nàng đang dính chặt lấy tấm thân hộ pháp của tên kia. Hắn đang thúc như điên dại con cặc của hắn vào *** nàng với nhưng cú thúc mạnh bạo. Tiếng hai bộ phận sinh dục va vào nhau vang lên “bành bạch”. Hai tay hắn con vươn lên bóp chặt lấy cặp vú đang rung rinh theo từng cú thúc của hắn. Thúc như vậy được khoảng mười phút. Không chịu nổi sự co bóp của âm đạo nàng, hét rú lên một tiếng lớn và bắn tinh xối xả vào *** nàng, rồi nằm vật ra thở dốc:

- Chơi chán rồi lại lăn ra ngủ à. Chẳng có gì thú vị cả, chi bằng chúng ta nói chuyện đi. – Cô gái đó lên tiếng.
- Nàng muốn nói chuyện gì đây. (cười)
- Ví dụ như, những ngày gần đây sao quán lại xuất hiện nhiều kiếm khách vậy. Bình thường ta thấy rất ít. Sao tự nhiên lại xuất hiện một loạt cao thủ vậy.
- À, đó là chúng ta muốn thương lượng việc đối phó với Đông Phương Bất Bại của Ma giáo.
- Ủa, vậy bọn huynh định đối phó thế nào?
- Nói với nàng nhé, chúng ta đã có kế hoạch, cố ý tìm một người đi khiếu chiến với hắn. Đợi khi hắn xuất hiện, chúng ta sẽ hạ độc vào rượu thịt của hắn.
- Độc ác vậy sao? – Cô gái cười lớn trêu ghẹo.
- Ha ha, vô độc bất trượng phu mà.
- Thật buồn cười. Đây la câu nói đùa buồn cười nhất mà ta từng nghe. Dựa vào đám ô hợp các ngươi, cũng chẳng tính được kế sách gì hay ho. Thế mà cũng gọi là “kế sách”
- Vậy ta muốn nghe xem, nàng có cao kiến gì vậy.
- Trên Hắc Mộc Nhai cao thủ như mây, có Thiên Địa Phong lôi giáo chúng tứ môn, mười hai vị kỳ chủ, mười vị trưởng lão. Tả Hữu là Quang Minh sứ giả. Khiêu chiến Đông Phương Bất bại à? Năm đó, NNKP tấn công Hắc Mộc Nhai, đến một cái cửa còn không tìm thấy. Vậy mà các ngươi còn nói là hạ độc vao đồ ăn của hắn, không phải là quá buồn cười sao? Hơn nữa, Đông Phương Bất bại không gì là không biết. Đến cả người thân thiết bên cạnh cũng không có cánh nào để hạ độc. Huống hồ gì các người chỉ có chút công phu hạ độc, người đó từ lâu không biết đã phải chết mấy trăm lần rồi.
- Nhưng…sao nàng lại biết được.
- Ngươi không nhìn thấy bảng hiệu bên ngoài sao?...Ta chính là Đông Phương Bất Bại.

Ngay khi cô gái đó vừa dứt lời, ngay lập tức, một mũi kim thêu bắn ra từ tay nàng ta xuyên thẳng vào giữa trán tên đó, khiến hắn không kịp kêu lên một tiếng nào. Ngã vật xuống giường. tắc thở. Ngay khi nàng vừa ra tay, thì có một tên mặc đồ đen bước vào:

- Thuộc hạ tham kiến giáo chủ!
- Đứng dậy đi. Ngươi đến đây co việc gì.
- Khởi bẩm giáo chủ, tin tức của các môn phái trong giang hồ, thuộc hạ đều đã ghi rõ vào đây. Mời Giáo chủ xem qua.
- Làm tốt lắm, xử lý cái xác chết kia đi.

Tên áo đen bước lại gần tên đó. Rắc lên người xác chết một chất bột màu trắng. Chỉ trong chốc lát, cái xác đó bốc hơi biến mất khỏi giường và không để lại một chút giấu vết nào cả. Thật là ghê gớm. Hóa ra, cô gái kia đích thực chính là Đông Phương Bất Bại. Nàng giả danh nam nhân và gia nhập NNTG suốt bao nhiêu năm trời mà không một ai phát hiện ra. Thật là quá tài tình.

Nhạc Linh San ở bên ngoài. Chờ đợi bọn Lệnh Hồ Xung mãi mà không thấy trở ra. Nàng hậm hực, vừa đi dạo quanh phố vừa phụng phịu “Lâu như vậy rồi mà không thấy ra để về, chắc chắn là có gì mờ ám rồi đây”. Mải nghĩ, nàng dảo bước đi vào một hóc hẻm mà không hay biết. Có hai bóng người đã theo dõi nàng từ lâu. Khi nàng đi đến giữa hẻm thì bọn chúng lao ra, một trước một sau, kẹp nàng vào giữa. Lúc này Linh San mới hoảng hốt phát hiện mình đã bị bao vây:

- Các người là ai…sao lại theo dõi ta.
- Tiêu muội muội, muội xinh đẹp quá chừng à, hay là hay ngoan ngoãn chiều bọn ta một chút đi. Ta hứa sẽ không làm muội đau đâu. Hà hà.
- Đừng hòng, bọn khốn kiếp.

Dứt lời nàng lao vút lên phía trước, tấn công một tên, nhưng nàng vừa đưa tay ra đánh một trưởng thì hắn cũng đưa tay ra đỡ lấy chưởng lực đó, hai người bắn ra xa. Linh San vẫn bị kẹp ở giữa. Tên phía sau thấy vậy lao lên tấn công nàng, võ công của Linh San không phải loại tầm thường, nàng chống trả rất quyết liệt, nhưng thân gái lại một mình đánh với hai tên nam nhân, Linh San đuối dần, chỉ sau một lúc, nàng đã bị chúng điểm huyệt khống chế.
Thì ra Linh San đã lọt vào mắt của hai tên yêu râu xanh, chúng đã lẽo đẽo bám theo nàng từ rất lâu rồi mà nàng không hay biết. Khi nàng vô tình đi vào ngõ hẹp chính là thời cơ để bọn chúng ra tay. Linh San bị điểm huyệt, không sao nhúc nhích được, nàng lo lắng vô cùng, không biết chúng sẽ giở trò gì với nàng đây. Nàng hoảng sợ nói lớn:

- Thả ta ra lũ khốn kiếp, cha ta là Chưởng môn nhân phái Hoa Sơn, nếu biết được ông sẽ không tha cho các ngươi đ…â…u…ư…ứ..ứ.

Nàng chưa kịp nói hêt câu thì bọn chúng đã nhét ngay một chiếc giẻ vào miệng nàng khiên nàng không sao nói được nữa. Sau đó bọn chúng bắt đầu vuốt ve cơ thể nàng, sờ soạng những vùng nhạy cảm của người phụ nữ. Linh San run bắn người, nhưng nàng không sao cử động được, thân thể ngọc ngà của nàng chưa từng bị nam nhân nào sờ qua, nay bị bọn chúng làm nhục một cách sỗ sàng khiến nàng uất ức vô cùn, nhưng nàng không sao nói được do miệng nàng đã bị bọn chúng dùng miệng bịt kín. Thấy bị vướng víu, bọn chúng thay nhau lột sạch quân áo của Linh San ra một cách sỗ sàng, tức thì tấm thân vệ nữ của nàng hiện ra mờ mờ ảo ảo trong dưới ánh trăng sáng vằng vặc. Bọn chúng như nín thở trước thân hình của nàng, chúng đã từng hãm hiếp rất nhiều thôn nữ, gái quê… nhưng chưa ai có được thân hình hoàn hảo, trắng muốt và mịn màng như của Linh San cả. Bọn chúng lao vào nàng, mỗi tên một bên vú của Linh San, bú mút nhiệt tình, chúng còn lấy lưỡi đánh lên hai đầu vú khiến nó đỏ bừng lên. Bốn bàn tay chu du khắp cơ thể nàng, lúc thì bóp mông, lúc thì sờ ***. Lưỡi chúng như tắm cho cơ thể của Linh San, khiến nàng thấy nhột nhạt, nhơ nhớp và khó chịu vô cùng. Hôn hít cơ thể nàng chán chê, chúng vội vàng cởi quần áo của mình ra, hai con cặc chĩa lên hiên ngang hùng dũng, dưới ánh trăng mờ ảo, Linh San choáng ngợp, nàng chưa từng nhìn thấy cặc bao giờ, nhưng trong ý nghĩ của nàng, nó chỉ bé xíu thôi, thật không ngờ, thực tế lại to và phũ phàng đến vậy.

Bọn chúng cười hề hề rồi lao vào Linh San, một trước, một sau, một hôn lên ngực nàng, một hôn lên gáy nàng, một bàn tay nữa bóp mạnh bộ mông to tròn của nàng, trong khi một bàn tay khác úp lên mu *** nàng và xoa xoa mạnh bạo, một ngón tay chọc chọc vào khẽ rãnh suối tiên của nàng và ngoáy ngoáy sâu vào trong đó. Nhưng do âm đạo của Linh San còn khô ran, nên ngón tay của hắn chọc vào rất khó khăn. Hắn đứng dậy, lột bỏ chiếc giẻ đang bịt miệng nàng ra và trám kín bằng miệng hắn. Hắn lùa lưỡi vào miệng Linh San và nút lấy lưỡi nàng, Linh San không sao cử động được, do huyệt đạo chưa được giải, nàng chỉ còn cách dùng lưỡi của mình đẩy lưỡi của hắn ra. Nàng càng cố đẩy ra thì hắn lại càng cố nhét vào như vậy, vô tình Linh San lại như đang đấu lưỡi với hắn. Điều đó càng làm hắn sướng rên. Bàn tay hắn lại chộp lấy vú nàng và bóp mạnh. Con cắc hắn cứ cạ cạ vào đùi nàng khiến Linh San thấy ngứa ngáy vô cùng. Cơ thể nàng đang chống lại lý trí của nàng trước những kích thích của hai tên dâm tặc. Tên phía sau đã vòng ra phía trước, quỳ xuống giữa hai đùi nàng, hắn dùng tay vạch hai mép âm hộ nàng ra và dùng lưỡi vét mạnh một đường vào đó, đến đây thì âm hộ nàng tuôn ra một dòng dâm thủy. Hắn thích thú và đã kích thích được người đẹp , hắn há miệng nuốt sạch chỗ dâm thủy đó của nàng vào. Bên trên Linh san đã không còn chống cự tên kia nữa, miệng nàng buông lơi, để mặc cho hắn tha hồ nút lưỡi nàng, cơ thể nàng mềm nhũn. Huyệt đạo nàng đã tự giải từ khi nào. Lúc này, Linh San hoàn toàn có thể thoát thân, nhưng cơn ham muốn nhục dục lại đang ùn ùn kéo đến khiến cho nàng không sao cưỡng lại được. Không biết từ khi nào nàng há miệng ra nút lại lưỡi của tên kia, hai chân nàng dang rộng ra cho lưỡi tên bên dưới vét vào sâu hơn. Linh San cắn môi đến bật máu để không phát ra tiếng rên vì những cú vét lưỡi của hắn. Hai tay nàng ôm lấy đầu hắn, nhét chặt vào háng mình đến như muốn ngộp thở. Tên bên trên nút lưỡi nàng một hồi, không thể chờ lâu hơn được nữa, hắn gạt tên đang liếm *** nàng ra và đẩy nàng vào tường, nhấc một chân của Linh San lên, kê đầu cặc hắn vào cửa mình của nàng. Linh San vừa hồi hộp vừa run, nàng nhắm mắt chờ đợi…Bỗng “hự…hự” một tiếng, tên kia đang chuẩn bị cho một màn bẻ khóa động đào, chỉ còn thiếu một cú nhấp nữa là xong trong khi con mồi đang sẵn sàng chờ đợi thì từ rất xa hai viên đá nhỏ bắn thẳng vào đầu hai tên dâm tặc với uy lực kinh hồn làm cho bọn chúng ngã vật xuống đất. Linh San tỉnh người, cơn ham muốn biết ngay mất. Nàng nhao tới vớ lấy đống quần áo che lấy cơ thể. Hai tên kia chồm dậy, chúng nhìn quanh, không thấy ai cả, bực mình vì bị phá đám, một tên hét lớn:

- Tên khốn kiếp nào dám phá hỏng cuộc vui của ông nội ngươi đấy.
- Hai tên không kiếp các ngươi, mang tiếng danh môn chánh phái, mà lại đi bắt cóc hiếp dâm con gái nhà lành, các ngươi chán sống rồi hả. Khôn hồn thì hãy cút ngay, nếu để ta gặp lại, ta sẽ tiệt đường sinh sản của các gươi đấy.?. – Một giọng nói văng vẳng vang lên, vừa xa và vừa gần.

Hai tên đó nhìn nhau, chúng biết người này võ công nhất định rất cao cường, hai tên vơ vội quần áo vào và chạy mất tiêu, bỏ mặc Linh San ở đó với ánh mắt đầy tiếc nuối. bóng chúng khuất rồi, Linh San mới lên tiếng:

- Đa tạ tiền bối đã cứu nguy, xin cho biết danh tính.
- Cô nương không cần biết ta là ai, cô nương hãy trở về nhà đi, và nhớ đừng đi chơi khuya một mình nữa là được.

Linh San mặc quần áo vào người, chỉ một chút nữa là nàng hết đời con gái rồi, càng nghĩ càng giận Lệnh Hồ Xung. Trong khi đó, hai tên kia đi được một đoạn, một tên làu bàu:

- Chỉ một chút thôi là chơi được con nhỏ đó rồi, chỉ tại tên khốn đó phá đám. Tính đi đâu bây giờ đây đại ca
- Còn đi đâu nữa, đến Thụy niên hoa chơi gái cho hết bức xúc chứ sao.

“Rầm” tiếng đập bàn vang lên kèm theo một tiếng hằn học khó chịu của hai tên đó. Trông qua thì có vẻ như đây là đệ tử của phái Thanh Thành:

- Bà chủ đâu? – Tới đây, tới đây. Hai vị quan nhân, hai người cần gì ạ
- Bà nói xem, chúng ta đã tới đây lâu rồi, không thấy cô nương xinh đẹp nào hết, bà cầm tiên ta đưa rồi, thật là không thỏa đáng, có tin ta sẽ phá nát nơi này của bà không hả?
- Đừng, đừng Xảo nhi qua đây, hai vị ngắm cô gái này có được không vậy.
- Nhan sắc thật tầm thường, cút đi. – Một tên giọng bực bội.
- Đại gia, ngài đừng bực bội, tôi sẽ dẫn ngài đi tìm Liễu Hồng, Liễu Hồng đang ở ngay đây, không thì Liễu Nhi cũng được bọn họ đều rất đẹp, là hoa khôi của quán chúng tôi đó.

Ánh mắt chúng hướng lên trên lầu hai, bỏ qua những lời nói của Tú bà và hướng về một cô gái đang đi xuống, đó chính là cô nàng Đông Phương Bất Bại, vừa nhìn thấy nàng, con cu chúng đã lại dựng đứng như cột buồm, nàng còn đẹp và mặn mà hơn cả cô gái mà chúng bắt được ban nãy.

- Đại sư ca, đại sư ca, mau nhìn xem. – Lục hầu nhi lên tiếng.
- Nhìn cái gì cơ chứ.

Lệnh Hồ Xung ngước mắt lên và cũng nhìn thấy Đông Phương, chàng cũng ngỡ ngàng vì nhan sắc của nàng. Hai tên kia thì khỏi nói, ngây người ra, một tên lao vút tới nắm lấy tay nàng, nhưng Đông Phương nhanh chóng rụt tay lại, xoay người né tránh và nói:

- Thôi đi, hôm nay ta mệt rồi, để lần sau nhé. – Rồi quay lưng đi thẳng.
- Nàng thú vị thật, trước giờ chưa có ai thoát khỏi tay ta cả. Xem ra nàng không muốn sống nữa rồi. Nhân Hào, đuổi theo. – Người có tên là Nhân Hào hô rõ một tiếng rồi đi theo sư huynh của hắn.
- Đi thôi. – Lệnh Hồ Xung lên tiếng
- Đi Đâu? – Lục Hầu nhi ngây thơ hỏi.
- Cứu cô nương đó.

Cả bốn người đuổi theo Đông Phương với hai mục đích khác nhau, một cặp thì bắt để chiếm đoạt nàng, cặp còn lại thì định anh hùng cứu mỹ nhân. Đúng lúc đó Linh San đi qua và gặp họ. Nàng chỉ kịp nhìn thấy cặp Lệnh Hồ Xung, Linh San có gọi lớn nhưng họ không nghe thấy, thấy vậy nàng liền đuổi theo. Đông Phương đi vào một con phố nhỏ, đêm khuya không một bóng người, chỉ có ánh trăng sáng vằng vặc, nàng biết hai tên chó dâm đang đuổi theo mình, nàng định bụng sẽ thử xem khả năng giường chiếu của hai tên này đến đâu. Thỏa mãn xong sẽ tiễn chúng về với tổ tiên ngay lập tức. Đông Phương đứng lại, nàng đang chờ bọn chúng lên. Cả hai định lao lên thì có một giọng nói phía sau vang lên:

- Sư phụ thường dạy bảo bọn ta, ra ngoài hành tẩu giang hồ thì phải cần quen biết các anh hùng hào kiệt trên giang hồ. Đệ có biết trên giang hồ gần đây vị anh hùng thiếu niên nổi tiếng nhất không hả?. – Tiếng nói đó là của Lệnh Hồ Xung
- Đại sư ca, đệ thực sự không nghĩ ra, là ai vây?
- Đúng là kiến thức nông cạn, đương nhiên là Thanh Thành tứ tú, đại danh lừng lẫy rồi. Đệ có biết tại sao bọn họ lại được gọi là Thanh Thành tứ tú không?
- Đại sư ca, cái này đệ lại càng không biết rồi, mong huynh chỉ giáo.
- Không biết chứ gì, bởi vì bọn họ không phải là người, mà là cầm thú.
- Lý nào là vậy, ngươi là ai, khốn kiếp, tại sao lại sỉ nhục Thanh Thành tứ tú bọn ta? – Nhân Hào lên tiếng.
- Nói đúng lắm, tại hạ Lệnh Hồ Xung phái Hoa Sơn
- Ta cứ ngỡ à ai, hóa ra là đại đệ tử phái Hoa Sơn Lệnh Hồ Xung à, phái Thanh Thành của chúng ta với phái Hoa Sơn của các người, nước sông không phạm nước giếng, tại sao các ngươi dám buông lời sỉ nhục Thanh Thành tứ tú bọn ta.
- Ta sỉ nhục các ngươi? Lục Hầu Nhi, ta sỉ nhục bọn họ à?
- Tuyệt đối không có? ^^
- Đúng vậy, hai vị đây nhìn ngang nhìn dọc, cũng vô cùng giống thú đội lốt người, ta nói các người là Thanh thành tứ thú có sai chỗ nào đâu chứ? Ha ha ha
- Lệnh Hồ Xung, ngươi còn dám ăn nói ngông cuồng, đừng trách bổn đại gia không khách khí.
- Ấy, tuyệt đối đừng khách khí với ta, ta đây sợ nhất là người khác khách khí đó.
- Đừng phí lời với hắn, cho hắn nếm thử Tùng Phong kiếm pháp của Thanh Thành phái bọn ta.

Dứt lời, cả bốn người thanh niên cùng rút kiếm, lao vào nhau đâm chém loạn xạ, tiếng kiếm va chạm nhau vang cả một góc trời. Đông Phương lặng lẽ quay lại nhìn, bất chợt nàng thấy chàng thanh niên tên Lệnh Hồ Xung thật tuấn tú, lại có một chút gì đó rất phong nhã, còn ra vẻ anh hùng cứu mỹ nhân, thực chất chàng không biết rằng chàng vừa cứu hai tên khốn kia chứ không phải là nàng. Đánh nhau một lúc, Lệnh Hồ Xung dùng kiếm pháp của phái Hoa Sơn đánh cho bọn Thanh Thành tứ tú văng ra cả chục thước. Sau khi đánh bại bọn chúng, chàng còn buông lời nhạo báng khiến bọn chúng vô cùng tức giận, hai tên khốn đó đứng dậy, cầm hai quả pháo ném về phía Lệnh Hồ Xung, chàng hoảng hốt chạy như bay về phía Đông Phương, ôm chầm lấy nàng rồi ngã xuống, đúng lúc quả pháo phát nổ, may mà không có ai bị thương. Lệnh Hồ Xung ôm Đông Phương ngã đè xuống nàng, không hiểu vô tình hay cố ý, một bàn tay chàng đã đặt lên ngực nàng, môi chàng thì chạm đúng vào vùng cổ trắng ngần của nàng, dù qua một lớp vải, nhưng Lệnh Hồ Xung cũng nhận ra đây là bộ ngực to tròn và rất mềm mại. Nhận ra sự thất thố của mình, chàng vội vàng đứng dậy rồi nâng Đông Phương lên và hỏi nàng “ Cô nương không sao chứ” Đông Phương mỉm cười lắc đầu. Đúng lúc đó, người lạ bịt mặt lao vút đến đạp bên nọ bay bên kia và đáp xuống giữa mọi người. Hai tên Thanh Thành phái thủ thế hỏi:

- Ngươi là ai?
- Tiểu bối vô liêm sỉ, nhìn thấy Đông Phương Bất Bại ta tới lại dám không hành lễ, lại còn dám hỏi ta là ai không muốn sống nữa sao?
- Đông Phương Bất Bại, sư huynh chúng ta không dây vào được đâu nhanh đi thôi.
- Là Đông Phương tiền bối, xin thứ lỗi cho vãn bối hoa mắt, xin cáo từ, đi

Hắn lướt qua người tự xưng là Đông Phương Bất Bại, rồi bất ngờ dùng tay lột mặt lạ của người đó ra. Quá bất ngờ, người kia không kịp phản ứng chỉ nghe kịp kêu một tiếng “ngươi” thì hắn đã cười ha hả đắc chí. Lệnh Hồ Xung đã kịp nhận ra đó là tiểu sư muội của mình, Nhạc Linh San

- Thật không ngờ, Đông Phương Bất Bại oai danh lừng lẫy lại chính là nàng hả? Không phải chúng ta vừa trải qua những phút giây rất thoải mái đó sao? Nàng đã quên bọn ta rồi à. Ha ha ha
- Bọn khốn kiếp các ngươi…Hôm nay ta sẽ lột da các ngươi để rửa hận.

Hai tên khốn kiếp đó biết Lệnh Hồ Xung đang ở đây, chúng lại không thể đánh bại được chàng, nếu để chàng biết bọn chúng xuýt chút nữa là hãm hiếp thành công tiểu sư muội của chàng thì chắc chỉ có nước chết. Bọn chúng nháy nhau tìm cách tháo thân. Một tên giơ quả pháo ra, bắn thẳng về phía Nhạc Linh San, Lệnh Hồ Xung thấy vậy, lao vút đên, quả pháo vừa bay ra khỏi tay hắn, thì ngay lập tực có một mũi kim thêu không biết ở đâu bay tói làm nỏ nổ tan tành trên không trung. Sự việc diễn ra nhanh đến nỗi không ai kịp nhìn thấy điều gì. Lúc đó Lệnh Hồ Xung cũng lao đến nơi, tung một cước đạp thẳng vào hai tên đó, khiến bọn chúng bắn ra xa. Hai tên khốn vội vàng đứng dậy, cắp đuôi chạy mất. Lệnh Hồ Xung chạy đến bên Nhạc Linh San, nhưng nàng còn ra vẻ giận dỗi:

- Tiểu sư muội? Muội không sao chứ?
- Còn mặt mũi hỏi muội sao? Huynh có biết là xuýt chút nữa muội…muội…thật là tức chết mà.
- Tiểu sư muội, muội đừng giận mà, ta vì cứu một vị cô nương…cô ấy đâu rồi.
- Còn cô nương nữa, lần này, huynh có mười cái miệng cũng không giải thích rõ ràng được.

Nhạc Linh San tức giận bỏ đi, mặc cho Lệnh Hồ Xung cứ chạy theo để phân trần, nàng cũng chẳng thèm để ý. Đông Phương Bất bại đã trở về Hắc Mộc Nhai, lần này nàng lại ăn mặc giả trai, trong bộ áo của giáo chủ đương nhiệm, trông phong thái của nàng thật oai phong lẫm liệt:

- Giáo chủ, người đã trở về, chuyến đi của người lần này thuận lợi chứ.
- Có bổn tọa ra tay, có thể không thuận lợi sao? Trong giáo mọi sự đều tốt chứ?
- Đều tốt, giáo chủ, Ngọc Nương đã hầm canh tổ yến, người dùng một chút nhé.

Nói đoạn, người tì nữ có tên Ngọc nương múc cho nàng một bát canh hầm tổ yến, Đông Phương Bất Bại không chút nghi ngờ, nàng uống một hơi cạn sạch mà không biết Ngọc nương đã nở một nụ cười đầy ẩn ý. Uống xong bát canh, nàng mới để ý thấy sắc mặt Ngọc Nương có chút kỳ lạ, nhưng nàng cũng không tiện hỏi. Thấy mắt Ngọc Nương cứ nhìn chằm chằm vào bát canh tổ yến, nàng mời nghi ngờ. Đông Phương đứng phắt dậy, đập tan bát canh tổ yến, nàng hỏi Ngọc Nương:

- Ngươi…ngươi dám hạ độc bổn tọa.

Ngọc Nương vội vàng quỳ xuống:

- Thuộc hạ đáng chết, thuộc hạ có nỗi khổ bất đắc dĩ xin giáo chủ tha thứ.

Đông Phương Bất Bại chỉ kịp hét lên một tiếng “ta giết ngươi” thì thổ huyết tương rồi nàng gục xuống tắc thở. Ngọc Nương run lên bần bật, nàng thỏ tay vào mũi kiểm tra, thấy Đông Phương đã không còn thở nữa, nàng sợ sệt thu mình vào một góc và khóc nức nở, có lẽ vì nàng không nỡ. Được một lúc, lấy lại bình tĩnh, nàng lạy Đông Phương Bất Bại rồi chạy ra khỏi giáo đường mà không để ý rằng Đông Phương Bất Bại đã mở mắt. Ngọc nương chạy về phòng của mình, nơi có một nam nhân đang chờ sẵn nàng ở đó. Thấy hắn Ngọc Nương vui mừng khôn xiết, nàng ôm trầm lấy hắn, hắn cuống quýt hỏi “Ngọc Nương, thế nào rồi, ổn thỏa chưa”. Thấy nụ cười rạng rỡ trên môi Ngọc Nương, hắn biết là mưu kế của hắn đã thành công mỹ mãn. Hắn ôm trầm lấy Ngọc Nương vào lòng, Ngọc Nương siết chặt lấy hắn, hai người âu yếm nhìn nhau, nàng từ từ nhắm mắt chờ đợi, không để Ngọc Nương phải chờ lâu, hắn đặt lên môi nàng một nụ hôn nồng nàn cháy bỏng, Ngọc Nương lùa lưỡi sang miệng hắn, đáp trả nhiệt tình, vừa hôn nhau hai người vừa cởi quần áo cho nhau, chỉ chốc lát, cả hai người đã không còn mảnh vải nào trên người. Khi đứng trước mặt nàng, Ngọc Nương thấy dương vật người yêu dựng đứng lên như cột cờ, nàng thích thú lắm. Nước nhờn đã rỉ ra chảy xuống 2 bắp đùi nàng, hắn như con hổ đói ôm chầm lấy Ngọc Nương rồi bế nàng lên, vục mặt vào vú nàng bú mút liên hồi vừa nút vú hắn vừa đi đến giường, đặt nàng xuống giường, Ngọc Nương nằm ngửa trần truồng, phơi bày một thân hình trắng nõn nà, tràn đầy sức sống. Bàn tay hắn thích thú chu du xoa bóp khắp thân thể Ngọc Nương, rồi hắn kê miệng phủ lên người nàng bằng những nụ hôn và liếm ướt cổ nàng, vài nàng, sau đó nó nút vú Ngọc Nương như điên, nàng nhắm nghiền mắt tận hưởng cơn mây mưa vừa phủ xuống người nàng, tận hưởng cái cảm giác mà nàng thèm thuồng mà hắn thường mang lại cho nàng trong những lần vụng trộm ra ngoài. Có lẽ vì quá nứng nên tên kia cũng không thể chờ đọi lâu hơn nữa, sau khi liếm *** nàng chán chê, khiến cho dâm thủy Ngọc Nương trào ra lênh láng, hắn kê con cặc vào cửa mình Ngọc Nương và nắc cu như vũ bão vào *** nàng, Ngọc Nương uốn cong người đón nhận nàng thích kiểu làm tình mạnh mẽ sung sức này, nó khiến nàng được thỏa mãn rất nhiều. Nàng sung sướng vô cùng, 2 bàn tay nàng vuốt ve khắp lưng và mông người yêu để tạo thêm cảm hứng cho hắn. Ghì chặt hắn vào sát người mình, nàng rên lên theo từng nhịp nắc của hắn, cả hai cùng uốn éo, rên rỉ, hắn nắc mấy chục cú suốt gần cả tiếng đồng hồ mà vẫn thấy chưa đã, hôm nay Ngọc Nương đã làm cho hắn một việc quá lớn, hắn sẽ phục vụ nàng thật đã đời như để trả công nàng vậy, một lát sau, nó rùng mình xuất tinh, từng đợt tinh khí ấm nóng phun ào ạt vào tận tử cung Ngọc Nương, nàng cũng bật lên tiếng rên cực khoái và xuất tinh cùng lúc. Sau khi làm tình một trận mê mệt, hắn vuốt má Ngọc Nương và âu yếm nói với nàng:

- Ngọc Nương, cám ơn nàng, nhờ nàng mà ta đã giúp phái Tung Sơn lập được đại công rồi
- A Long, vậy chuyện của chúng ta? Bao giờ…bao giờ chàng sẽ cưới thiếp đây. – Ngọc Nương đỏ mặt

Hắn mặt lạnh tanh, lặng lẽ dìu nàng đứng dậy, sau khi mặc quần áo cho nàng và hắn xong xuôi, hắn mới nói:

- Ngọc Nương, chúng ta ở bên nhau vốn dĩ là thiên địa bất dung, ta luôn nghĩ nếu như muội lập được công lao này thì sẽ có thể cầu xin sư phụ. Nhưng ta lại nghĩ chúng ta muốn trừ ma vệ đạo, lại phải dựa vào một người con gái như thế quá mất oai phong rồi.
- A Long, vậy huynh muốn thế nào? – Ngọc Nương nghi gờ mình bị lợi dụng
- Ta muốn…ta chỉ đành…có lỗi với muội thôi.

Dứt lời, hắn xoay người một cú, rút ra con dao găm mà hắn đã giấu trong áo hắn, nhằm hướng Ngọng Nương đâm thẳng vào tim nàng. Lưỡi dao của A Long vừa chạm đến ngực Ngọc Nương thì có một phi tiêu lao vút vào trong phòng, cắm thẳng vào con dao khiến nó rơi xuống đất. A Long chưa hiểu chuyện gì thì cánh cửa bật mở, một bong người bay vào, hắn chưa kịp phản ứng thì toàn thân tê liệt, không sao cử động được, người xuất hiện trước mặt hai người chính là Đông Phương Bất Bại. Ngọc Nương ngỡ ngàng. Đông Phương Bất Bại lên tiếng:

- Ngọc Nương? Ngươi vì một nam nhân như vậy, mà phản bội lại bổn giáo chủ, có đáng không? Ngươi nghĩ rằng một chút độc dược đó, thì có thể đưa ta vào chỗ chết sao? Nếu vậy thì ta đã chết cả một vạn lần rồi.

Ngọc Nương cúi đầu hổ thẹn, Đông Phương Bất Bại tiếp lời:

- Tuy nhiên nể tình ngươi khi ra tay với ta vẫn còn một chút áy náy trong lòng, chỉ cần chính tay ngươi giết hắn, ta có thể tha chết cho ngươi.

Dứt lời, nàng dùng nội công hút con dao găm của A Long lên và đặt vào tay Ngọc Nương. Ngọc Nương cầm con dao, từ từ bước đến nơi A Long đứng với ánh mắt đầy căm giận kèm theo một nỗi đau khổ tột cùng mà không thể giấu đi được, A Long thì liên tục lắc đầu, ánh mắt hắn van xin nàng. Khi đến gần A Long, Ngọc Nương giơ con dao lên, hắn nhắm mắt chờ đợi “Phập” một tiếng, A Long run bắn người, hắn mở mắt, hắn không làm sao cả còn Ngọc Nương thì đang ôm bụng mình với con dao găm trong người, nàng từ từ ngã xuống. Đông Phương Bất Bại vội vã đỡ lấy Ngọc Nương, nàng đau xót hỏi:

- Ngọc Nương, sao ngươi lại ngốc như vậy?

Ngọc nương yếu ớt trả lời:

- Vì tôi yêu huynh ấy. Giáo chủ, người có lẽ không biết hương vị của tình yêu ngọt ngào đến như thế nào đâu. Dù chỉ chìm đắm trong khoái lạc vài ngày, nhưng tôi nguyện dùng sinh mệnh này để…đổi lấy mạng sống…cho huynh ấy…cầu xin giáo chủ…– Ngọc Nương nói trong nước mắt rồi nàng từ từ tắt thở.

Đông Phương Bất Bại lau nước mắt, nàng rút con dao ra khỏi người Ngọc Nương và dùng nội công đẩy Ngọc Nương về phía A Long, con dao cắm thẳng vào hắn khiến hắn từ từ nhắm mắt và tắt thở. Cùng thời gian đó, ba người Lệnh Hồ Xung đã về đến núi Hoa Sơn, trời đã quá khuya, cả ba sợ sệt sẽ bị cha mẹ, sư phụ và sư nương mình trách phạt, Lệnh Hồ Xung và Nhạc Linh San bảo Lục Hầu Nhi về phòng ngủ trước, còn hai người bọn họ sẽ đến phòng của Nhạc Bất Quần để thỉnh tội, Lục Hầu Nhi nhất định không chịu, nhưng Lệnh Hồ Xung làm quá khiến hắn cũng phải lững thững đi về. Trong đêm tối, lúc này chỉ còn hai người ở ngoài, toàn bộ đệ tử đều đã đi ngủ hết, hai người họ nắm tay nhau rón rén đi về phía khuê phòng của vợ chồng Nhạc Bất Quần, từ xa hai người đã thấy đèn phòng vẫn sáng, còn thấy bóng hai người di chuyển tới lui trong phòng, đoán là hai người đang luyện võ công, cả Lệnh Hồ Xung lẫn Nhạc Linh San đều muốn xem họ đang luyện môn võ gì, cả hai người nhẹ nhàng nhún từng bước một đến phòng của hai người, khi đến gần thì họ nghe những âm thanh kỳ lạ với tiếng rên ư ử thi thoảng lại kéo dài của ninh nữ hiệp. Nhạc Linh San và Lệnh Hồ Xung khẽ rạch tấm rèm cửa sổ và nhìn vào trong, hai ngươi không tin nổi vào mắt mình nữa, cả cha và mẹ nàng đều đang không mặc quần áo, mẹ Linh San đang trần truống trong ánh đèn vơi thân thể cực kỳ gợi dục, không một tỳ vết dù bà đã khá nhiều tuổi, nàng đang chổng mông, chống hai tay xuống thành giường và bộ mông to tròn trắng toát của nàng đập thẳng vào mắt hai kẻ đang xem lén bên ngoài. Cha của Linh San, Nhạc Bất Quần đang thúc con cặc sâu tuốt vào *** của mẹ nàng đang nhô ra phía sau, mỗi một cú thúc của ông là Ninh Trung Tắc lại chồm người lên phía trước kem theo một tiếng rên đầy đê mê khoái lạc. Lệnh Hồ Xung và Nhạc Linh San ngồi phủ phục xuống, quay mặt ra ngoài thở dốc. Tim hai người đập thình thịch. Họ nhìn nhau, nửa muốn về, nửa muốn ở lại xem tiếp, rồi không ai bảo ai, cả hai người đều chồm lên cánh cửa của mình. Lúc này Lệnh Hồ Xung mồ hôi vã ra như tắm, dương vật chàng căng tức lên hết cỡ, nhìn thấy sư nương mà mình hằng tôn kích đang đẩy đưa theo cú thúc của sư phụ mình, bộ mông trắng toát kèm theo cặp vú trắng ngần đung đưa theo nhịp địt của Nhạc Bất Quần cùng với gương mặt xinh đẹp của nàng mà chàng chỉ muốn phá tung cửa, lao vào đè nàng ra mà nắc một trận cho thỏa mãn cơn nhục dục của mình. Lần đầu tiên trong đời được chứng kiến tận mắt cảnh làm tình của sư phụ và sư nương chàng khiến cho Lệnh Hồ Xung cảm thấy cổ họng mình hô không khốc. Con cặc của chàng đã cương cứng lên hết cỡ rồi.

Về phía Linh San, tận mắt nhìn thấy cha mẹ mình làm tình với nhau, nàng nhớ đến hoàn cảnh của mình hồi tối, nàng bị hai tên khốn của phái Thanh Thành bắt cóc, định cưỡng hiếp, nếu không có vị cao nhân lạ cứu giúp, giờ này, có lẽ nàng đã trở thành đàn bà rồi, bây giờ lại được chứng kiến hoàn cảnh này, Linh San thấy cơ thể mình bị kích thích dữ dội, cơ thể nàng nhột nhạt ngứa ngáy, một tay nàng vô thức thò xuống âm hộ mình, Linh San đỏ mặt phát hiện ra nó đã ướt đẫm nước nhờn từ bao giờ. Bên cạnh, Lệnh Hồ Xung cũng đã không chịu nổi mà tụt quần mình xuống đến đầu gối rồi thò tay xuống nắm lấy con cặc đã cương cứng hết cỡ mà xục xục. Linh San liếc mắt nhìn sang, nàng há hốc mồm sửng sốt, con cu của Lệnh Hồ Xung quá to và dài, hình như nó còn phát triển quá cỡ so với của một người bình thường, nàng nhìn cu của cha mình thụt ra thụt vào trong *** mẹ nàng đã cho rằng nó khá to rồi, thế nhưng so với của Lệnh Hồ đại ca của nàng thì vẫn còn kém xa. Lệnh Hồ Xung nhìn sang Linh San, thấy nàng đỏ mặt, vội vàng nhìn vào trong thì khẽ mỉm cười. Lúc này ở bên trong, Nhạc Bất Quần đã đổi tư thế, ông rút cu ra khỏi *** vợ mình rồi lật ngửa nàng ra, tức thì một cặp vú to tròn trắng toát lại vun cao chứ không nhão sệ, bên dưới là âm hộ đã ướt đẫm nước nhơn của nàng đang he hé mở đập thẳng vào mắt hai người bên ngoài khiến Lệnh Hồ Xung muốn ngộp thở, chàng xục cu càng mạnh hơn. Nhạc Bất Quần vục đầu vào đó, ông liếm lên liếm xuống quanh vách *** vợ mình, Ninh nữ hiệp phát ra tiếng rên lớn, hai chân nang kẹp chặt lấy đầu ông, hình như thế vẫn còn chưa đủ, nàng con dùng cả hai tay tóm lấy đầu Nhạc Bất Quần mà nhét vào háng mình, mông nàng không ngừng trượt lên trượt xuống để tạo ma sát, nàng ngửa cổ hai mắt nhắm nghiền hưởng thụ. Đang nằm bò liếm *** nàng một hồi, Nhạc Bất Quần đứng phắt dậy, con cu to dài của ông chĩa thẳng vào mặt nàng, không chần chừ, Ninh nữ hiệp há miệng nuốt trọn con cu đó vào miệng mà kèn, con cu mất hút trong họng nàng, ngập lút tận cán, Nhạc Bất Quần thụt ra thụt vào trong miệng nàng như là đang giao hợp với âm đạo của nàng vậy, ông dần đẩy nhanh tốc độ, nhanh như vũ bão, cứ như vậy được khoảng năm phút thì Nhạc Bất Quần giật giật cơ thể vùng hạ bộ rồi xuất tinh xối xả vào miệng nàng, chưa hết, ông còn rút cu ra tưới đầy chất trắng đó lên mặt nàng. Ninh nữ hiệp không chần chừ nàng nuốt sạch đám tinh đó, và còn liếm quanh mặt mình với bộ dạng hết sức dâm đãng. Hóa ra đây chính là bản chất trong con người của Nhạc phu nhân, nàng thật sự rất dâm đãng, còn Nhạc Bất Quần, ông ta cố sức chiều nàng cũng chỉ vè nghĩa vợ chồng, lâu lắm có khi vài tháng mới ái ân với nàng một lần nên đành cố gắng hết sức, thục ra tâm trí của Nhạc Bất Quần luôn hướng về “Quỳ Hoa Bảo Điển”. Còn Nhạc phu nhân, biết rằng lâu lâu mới lại có dịp tận hưởng hoan lạc nên nàng cố sức hưởng thụ

Ở bên ngoài, Lệnh Hồ Xung đa cởi sạch quần mình ra từ khi nào, chàng cầm quần và kéo Linh San chạy ra khỏi căn phòng của vợ chồng Nhạc Bất Quần, chạy một mạch đến vườn hoa viên, nơi phu tử hay dạy chàng và mọi người học văn hóa, đạo làm người. Chàng nhìn Linh San, hai người nhìn nhau âu yếm, Lệnh Hồ Xung ôm chặt lấy nàng và đặt lên môi nàng một nụ hôn say đắm, Linh San vụng về đáp lại, nhiệt tình mà say sưa, Lệnh Hồ Xung cởi nốt áo của mình ra, bên kia Linh San cũng tự cởi quần áo ra từ khi nào, hai người trần truồng ôm siết lấy nhau, môi vẫn dính chặt môi, dương vật của Lệnh Hồ Xung cứ lắc lư ở hai háng nàng khiến nàng thấy khó chịu vô cùng, Một tay Linh San tóm lấy nó, khi tay nàng bừa chạm vào cặc chàng thì Linh San mở tròn hai mắt, nàng biết là nó rất to, nhưng khi chạm tay vào vẫn không khỏi ngỡ ngàng, cu Lệnh Hồ Xung quá to lại nóng bỏng, cái đầu khấc bóng lưỡng, chĩa lên hùng dũng. Linh San vừa hôn Lệnh Hồ Xung vừa nắm chặt lấy cặc chàng mà xục xục giống như chàng tự làm hồi nãy, nàng từ từ ngồi xuống căn chòi rồi nằm ra để cho chàng đè tấm thân lực lưỡng lên người nàng, hai người lăn lộn, lúc thì chàng trên nàng dưới, lúc thì lại ngược lại, vừa hôn Linh San, Lệnh Hồ Xung còn đưa tay xuống bóp ngấu nghiến đôi vú của nàng, có lúc chàng còn tưởng tượng ra Linh San là mẹ nàng khiến cho Lệnh Hồ Xung càng hưng phấn tột độ. Chàng xoay người, hai người tiếp tục bú mút nhau theo kiểu 69, cả hai bu mút bộ phận sinh dục cho nhau đến đê mê khoái lạc. Chàng hôn âm hộ trinh nguyên của Linh San như hôn môi tình nhân vậy, còn nàng cũng chăm sác dương vật cảu nàng một cách nhiệt tình thấu đáo, dương vật của chàng chỉ vào đến một nửa trong miệng nàng là không thể nào vò được nữa, có lẽ vì nó quá dài mà miệng Linh San thì lại nhỏ, mấy lần nàng phải ọe ra cho dễ thở. Sau những màn âu yếm, mơn trớn vuốt ve cho nhau chán chê, Lệnh Hồ Xung lật ngửa Linh San ra, chàng dang rộng hai chân nàng ra rồi kê con cặc vĩ đại của mình vào hai chân nàng, chuẩn bị cho một màn khoan phá động đào tiên, Nhạc Linh San ánh mắt đang lim dim chờ đợi, nàng thèm muốn cái vật lạ kia đi sâu vào mình đã rất lâu rồi. Bỗng tiếng gọi văng vẳng của Lục Hầu Nhi vang lên khá xa làm hai người choảng tỉnh cơn mê:

- Đại sư ca, tiểu sư muội, hai người có ở đây không?

Lệnh Hồ Xung vội vàng đứng dậy mặc quần áo vào, Linh San thì bực bội vô cùng, đêm nay nàng hai lần bị phá đám cuộc vui lúc chuẩn bị đến cao trào rồi, thật là điên hết mức. Lúc hai người mặc quần áo vào xong cũng là lúc Lục hầu Nhi chạy đến nơi, hắn vừa đến nơi thì Linh San đã ban cho hắn một cái tát như trời giáng vào mặt:

- Huynh có cần thiết phải hét tô như vậy không hả? Hung có định cho mọi người ngủ không thế.
- Ta…ta, tại ta thấy mãi mà đại sư ca không về, ta có qua phòng muội gọi nhưng không thấy trả lời, ta sợ hai người bị bắt cóc.
- Làm gì có ai bắt cóc bọn ta, bọn ta qua phòng sư phụ, nhưng họ đi ngủ cả rồi, nên ta và tiểu sư muội quá đây ngắm trăng thôi. – Lệnh Hồ Xung lên tiếng, nói đến đây, chàng tự dưng đỏ bừng mặt.

Vài hôm sau…

- Sư huynh, huynh xem, Xung Nhi tuy có hơi nghịch ngợm một chút, nhưng làm việc cũng rất chắc chắn. Hôm nay vừa chuẩn ngày thứ ba, tất cả những thứ huynh dặn dò đều đã ở đây cả rồi.
- Hừm, họa cũng vì nó mà ra rồi
- Họa, lại gây họa gì à?
- Đấy, muội tự đi xem đi.
- Hả, Xung nhi sao có thể, đắc tội với phái Thanh Thành chứ?
- Sao ta biết được. Đại đồ đệ bảo bối của chúng ta đâu?

Nói đoạn, Nhạc Bất Quần gọi Lệnh Hồ Xung đến và giảng giải đạo lý cho hắn sau đó, ông đưa cho hắn một tờ giấy và nói là của trưởng môn nhân phái Thanh Thành tên là Dư Thương Hải gửi tới. Sau đó ông bắt chàng tự mình đi đên phái Thanh Thành xin lỗi Dư Thương Hải, đồng thời phái Lao Đức Nặc đi cùng chàng. Hai người hành quân một doạn đường dài tới phái Thanh Thành, như Dư Thương Hải và đám đệ tử đó còn làm khó họ, chúng trêu trọc biến Lệnh Hồ Xung thành trò cười để rửa hận cho hai tên học trò của mình, rồi sau đó đuổi chàng về, Lệnh Hồ Xung cùng Lao Đức Nặc trở về trong tâm trạng bực bội, chàng thề sẽ có ngày phải cho tên Dư Thương Hải khốn kiếp đó cúi đầu trước chàng mới thôi. Lệnh Hồ Xung trở về sau một đoạn đường dài, chàng khá mệt mỏi, về đến nơi lại bị sư phụ trách phạt, rồi sau đó ông lại tiếp tục giao cho chàng một nhiệm vụ nữa, đó là vào 15 tháng sau, chàng phải đem lễ đến kính tặng Lưu sư thúc Lưu Chính Phong của chàng chuẩn bị rửa tay chậu vàng, ông nói chàng đi trước, ông sẽ đến sau, quá mệt mỏi, tối hôm đó Lệnh Hồ Xung bị cảm, chàng nằm liệt giường, Sư nương của chàng, Ninh Trung Tắc nữ hiệp cả đêm đó ở trong phòng chăm sóc cho chàng, Lệnh Hồ Xung nhắm nghiền mắt, mồ hôi vã ra như tắm, Ninh nữ hiệp phải lau mồ hôi cho chàng suốt. Bỗng dưng hai tay chàng run bần bật, chàng tóm lấy cổ tay sư nương mình rồi nói trong mê sảng:

- Tiểu sư muội…ta..yêu muội, muội đừng rời xa ta nhé, được không vậy

Ninh nữ hiệp khá bất ngờ, nghĩ rằng Lệnh Hồ Xung đang mê man không biết gì, nàng ghé vào tai hắn, giả giọng con gái mình, định bụng nói để cho hắn an lòng:

- Huynh yên tâm nằm nghỉ đi đại sư ca, muội cả đời này sẽ ở bên chăm sóc cho huynh.

Ngay khi nang vừa dứt câu nói đó, Lệnh Hồ Xung đã ôm trầm lấy nàng và siết chặt vào người mình, quá bất ngờ, không kịp né tránh, nàng dích chặt thân mình vào người Lệnh Hồ Xung. Chàng tiếp tục:

- Muội hứa rồi đấy nhé, cả đời này muội chỉ được yêu mình ta thôi nhé.
- Muội hứa mà, sư ca buông muội ra đi. – Nàng nói mà như muốn nghẹt thở. Nàng không muốn hắn tỉnh dậy sẽ thấy mình đang ôm hắn thì sẽ trông thật khó coi nên nàng đang cố dỗ cho hắn ngủ.
- Không, ta muốn muội mãi mãi ở bên ta, chúng ta sẽ mãi mãi bên nhau. (truyen damhay)

Nói xong hắn càng ôm chạt lấy nàng, ép sát bộ ngực to tròn của nàng vào hắn và dùng tay xoa xoa lên lưng nàng, một tay hắn di chuyển xuống bên dưới bóp lấy bộ mông của nàng. Ninh nữ hiệp khá bất ngờ với hành động của Lệnh Hồ Xung, hành động khá nhuần nhuyễn này khiến nàng suy đoán liệu không biết Linh San của nàng và hắn đã vượt quá giới hạn hay chưa? Nhưng nàng dám chắc bọn nhóc này đã làm như vậy với nhau rồi, vì vậy mà Lệnh Hồ Xung mới có thể cả gan làm bậy như vậy. Nàng cắn răng chịu trận mặc cho đại đồ đệ mà nagf yê quý nhất thỏa sức xoa bóp cặp mông nàng chỉ vì không muốn hắn mở mắt ra sẽ thấy người mà hắn đang âu yếm sàm sỡ không phải là Linh San.

Nhưng hình như nàng càng có uốn éo chịu trận thì Lệnh Hồ Xung càng làm tới, không hiểu thế nào mà tay hắn đã luồn hắn vào quần nàng mà xoa bóp lên cặp mông trần trụi của nàng rồi. Cảm thấy như vậy không ổn, Ninh nữ hiệp ra tay định điểm huyệt đạo của hắn để cho hắn bất tỉnh, bởi nàng rất hiểu cơ thể nhạy cảm của mình, chỉ cần mơn trớn một lúc thôi là dâm tính trong nàng sẽ bùng phát, nàng không muốn đến lúc không thể dừng lại được khi nàng thấy hai tai mình lúc này đã tỏa nhiệt.

Ninh nữ hiệp thu nội lục vào hai tay, nàng vừa định ra tay thì bông nhiên cảm thấy cơ thể mình tê liệt, cả người nàng run run như điện giật. Thi ra những ngón tay của Lệnh Hồ Xung đã luồn lên phía trước, hắn đang xoa xoa lên mu *** nàng. Một ngón tay đã chọc hẳn vào trong lỗ *** của nàng, mơn trớn ở bên ngoài. Điểm nhạy cảm nhất trên cơ thể người phụ nữ. Chính điều đs khiến Ninh nữ hiệp hoàn toàn tê cứng vì sướng, hơi thở nàng gấp gáp hơn. Dâm thủy trong *** nàng ngay lập tức tuôn ra như suối. Hai ngón tay nàng từ từ hạ xuống, Ninh nữ hiệp từ từ nhắm mắt, nàng ưỡn *** ra để ngón tay của Lệnh Hồ Xung chọc sâu hơn nữa vào bên trong, cảm giác tội lỗi lấp tức biến mất, thay sao đó là cảm giác sướng khoái kinh khủng đang không ngừng kích thích nàng, khóe miệng nàng đã khẽ phát ra tiếng rên “Ư..ử…” nho nhỏ. Ninh nữ hiệp bất ngờ bị đồ đệ của mình vật ngửa ra giường, Lệnh Hồ Xung vẫn đang nhắm mắt nhưng hành động thì không giống một người đang ốm yếu hay mê sảng gì cả, hắn nhao đến chồm lên người nàng, một tay chạm vào bóp láy bầu ngực căng tròn của nàng qua lớp áo vải, còn miệng hắn tìm đúng miệng nàng mà hôn lấy hôn để. Ninh nữ hiệp không kịp phản ứng, nàng chỉ kịp ậm ừ trong miệng. Quá bất ngờ, theo phản xạ tự nhiên, nàng đấm thùm thụp vào lưng hắn.

Lệnh Hồ Xung cho rằng Linh San đang phản ứng cho có lệ, chàng mặc kệ, hai mắt chàng vẫn nhắm nghiên, nhưng môi thì vẫn dính chặt lấy môi nàng, lưỡi chàng lúc này đã lùa vào miệng nàng mà cuốn lấy lưỡi của nàn, cánh tay trên ngực đã luồn được vào bên trong áo mà xoa bóp lên bầu ngực nàng, trong khi cánh tay bên dưới thì vẫn day mạnh lên mu *** nàng để tạo kích thích. Đến đây thì Nhạc phu nhân đã sướng quá rồi, nàng không thể chịu nổi nữa, nàng buông lơi, bỏ mặc mọi thứ, buông thả theo cảm xúc bất chấp việc mình đang loạn luân với cả đứa học trò màng nàng luôn luôn yêu quý như con ruột vậy. Hai tay nàng đã không còn đám lên lưng của Lệnh Hồ Xung, mà xoa xoa lên lưng chàng, lưỡi nàng cũng dã cuộn lấy lưỡi chàng mà nút thật mạnh lấy nó, mông nàng ưỡn cong lên trên tay chàng để *** nàng được dí mạnh vào tay chàng hơn. Đúng như chàng dự đoán, Linh San rất nhanh chóng bị những kích thích của chàng chinh phục, Lệnh Hồ Xung vừa hôn môi nàng, một tay bóp vú, một tay sờ ***, cái *** nàng lúc này đã vo cùng ẩm ướt. Chàng sung sướng vô cùng, đến đây, ánh mắt chàng từ từ mở ra.

Khuôn mặt mà chàng nhìn thấy không phải là khuôn mặt của Lnh San, thay vào đó là khuôn mặt đờ đẫn vì đê mê của Nhạc phu nhân, Sư nương của chàng, khuôn mặt thể hiện sự phấn khích của nàng kèm theo đó là sự ửng hồng lên ở hai bên má vì ngại ngùng do bị phát hiện, nàng thực sự đẹp hơn rất nhiều so với độ tuổi. Lệnh Hồ Xung thoáng chút giật mình rồi nhảy ngược ra, chàng vội vàng quỳ xuống, liên tục dập đầu xuống đất, không dám ngẩng lên:

- Sư nương, đệ tử xin lỗi, đệ tử không biết là người, đệ tử thật đáng chết.

Nàng không nói một lời nào, môi nàng khẽ nở một ụ cười, hai má nàng tiếp tục ửng hồng hơn khi Nhạc phu nhân quyết định thực hiện một hành động táo tợn nhất từ trước tới giờ. Nàng nhẹ nhàng đứng dậy, bước ra khỏi chiếc giường, đi đến trước mặt Lệnh Hồ Xung, nơi hắn vẫn đan quỳ phục xuống chờ đợi sự trừng phạt của nàng. Nhạc phu nhân đứng trước Lệnh Hồ Xung, nàng nhẹ nhàng lấy hai tay gạt hai vạt áo của nàng ra, chiếc quần trên người nàng cũng theo đó mà rơi xuống đất, ngay trước mắt Lệnh Hồ Xung, tiếp theo đó là chiếc yếm đào và cái quần lót cũng theo đó mà nằm chồng đống lên, ngay trước mắt chàng. Lệnh Hồ Xung ngỡ ngàng, chàng từ từ đưa mắt nhìn lên, đôi chân trần trụi của nàng đang hiện ra ngy trước mặt chàng ở một khoảng cách gần nhất, tiếp đến là cặp đùi trắng hồng vô cùng khêu gợi, lên đến nơi hai đùi gặp nhau là cai *** được ba bọc bởi những sợi lông đen tuyền óng ánh, mùi dâm khí từ *** nàng tỏa ra xộc thẳng vào mũi chàng khiến cho chàng ngây ngất vô cùng. Lệnh Hồ Xung từ từ đứng dậy, bộ ngực trần trụi của nàng đang phập phông theo từng hơi thở hồi hộp đang hiện ra ngay trướ mắt chàng. Con cặc của Lệnh Hồ Xung như muốn nổ tung trước một kích thích quá lớn như vậy, dù đã từng được nhìn thấy thân thể của nàng vào đêm nọ, nhưng Lệnh Hồ Xung cũng không dám tin rằng nàng vẫn giữ được nhuuwngx đường cong chết người ở tuổi này. Chàng run run lên tiếng:

- Sư nương…người…người…

Nhạc phu nhân khẽ đặt ngón tay lên môi chàng ra giấu im lặng, nàng nhìn Lệnh Hồ Xung, khẽ nở một nụ cười dâm đãng, hai tay nàng từ từ lột bỏ quần áo trên người Lệnh Hồ Xung ra, từng chút, từng chút một, nàng ngồi xuống, từ từ cởi quần chàng ra, cho đến khi cả hai đều không còn mảnh vải nào trên người. Con cặc chàng được giải phóng, bung ra ngoài đập thẳng vào mặt nàng. Nhạc phu nhân há hốc mồm sửng sốt, nàng hoàn toàn bất ngờ về kích thước của nó, vừa dài lại vừa to, so với Nhạc Bất Quần thì vượt trội hoàn toàn, hơn hẳn một trời một vực.

Cởi quần áo Lệnh Hô Xung xong, nàng từ từ đứng dậy, đồi diện chàng, trước ánh mắt ngỡ ngàng của Lệnh Hồ Xung, nàng cầm lấy tay chàng dặt lên hai bầu vú của nàng. Lệnh Hồ Xung nhắm mắt, hai tay bóp mạnh lại, con cặc chàng giật giật muốn xuất tinh. Đến đây thì Lệnh Hồ Xung không thể chịu nổi nữa, chàng mạnh dạn ôm lấy vòng eo thon gọn của Nhạc phu nhân, chàng đặt lên môi nàng một nụ hôn mãnh liệt và vồn vã. Nhạc phu nhân cũng vậy, nàng đáp lại một cách say mê, nóng bỏng, hai người vừa hôn nhau, vừa xoa bóp, mơn trớn, kích thích cơ thể cho nhau. Lệnh Hồ Xung vừa hôn vừa dìu nàng tới chiếc giường ái ân đang đợi sẵn, khi Nhạc phu nhân ngồi xuống giường cũng là lúc Lệnh Hồ Xung rời môi nàng, chàng di chuyển cái lưỡi xuống bên dưới, liếm lên cổ nàng, vòng sang hai bên liếm và cắn nhẹ lên vành tai nàng khiến Nhạc phu nhân thấy nhột nhột và kích thích vô cùng.

Chiếc lưỡi của Lệnh Hồ Xung tiếp tục đi tới khoảng ngực trắng phau và căng tròn của nàng mà bú mút, lưỡi chàng không ngừng đánh liên tiếp lên hai đầu ti khiến nó cứng như đá, bàn tay chàng tha hồ vần vũ và xoa bóp. Nhạc phu nhân sướng quá trời, không ngờ thằng nhóc này lại có kỹ thuật giường chiếu điệu nghệ đến như vậy, chân khí nàng đã không còn điều hòa được nữa, hơi thở nàng trở nên gấp gáp và đứt quãng. Khi chiếc lưỡi của Lệnh Hồ Xun tiến sâu xuống bên dưới, Nhạc phu nhân tự động tách hai chân của nàng ra, dùng tay ấn đầu changfvaof đó.Lệnh Hồ Xung hiểu ý, chàng le lưỡi liếm một đường thật sâu vào khe *** ẩm ướt ấy của nàng, lưỡi chàng ngoáy sâu vào trong đó. Nhạc phu nhân dang rộng chân ra hết cỡ, hai tay chống ra phía sau, ngửa cổ lên trời hưởng thụ cơn sướng khoái, đến đây thì nàng đã không thể kìm hãm tiếng rên được nữa:

- Ôi…za…sướng….sướng…quá…Xung nhi…sư nương…sướng…liếm mạnh…nữa lên a a…a…

Thuy cho câu trả lời là những tiếng xì xụp không ngừng của Lệnh Hồ Xung vét thật sâu vào trong *** sư nương của chàng, cả thân thể àng co giật dữ dội, nước dâm trong *** nàng tuôn ra ướt nhèm cả khuôn mặt chàng. Nàng đã lên đỉnh lần đầu tiên trong đêm, trong vòng tay của đệ tử mình.

Lưỡi chàng lại bắt đầu di chuyển dần từ dưới lên trên, Nhạc phu nhân nằm ngửa hẳn ra giường, mắt àng nhắm nghiền mà hưởng thụ, bàn tay nàng xoa xoa lên đầu Lệnh Hồ Xung để giải tỏa cơn thèm khát, khi lưỡi chàn lướt qua hai bên vú, tiếp tụ tiến lên trên chạm đến môi nàng thì ngay lập tức nàng đưa lưỡi ra hút chặt lấy lưỡi chàng vào trong miệng mình. Hai người nút lưỡi nhau một cách nhiệt tình và say mê. Ninh nữ hiệp hoàn toàn chìm đắm trong nhục dục mà học trò của mình mang lại, nàng không cần biết nàng là ai và chàng là ai, nàng chỉ cần biết nàng đang rất thèm muốn tình dục và người đàn ông bên dưới đang làm rất tốt nhiệm vụ đó, như vậy là đủ.

Con cặc khổng lồ của của chàng lắc lư giữa hai chân nàng khiến Ninh nữ hiệp khó chịu vô cùng. Koong thể thụ động mãi, Nàng lật người, chiếm thế thượng phong, đẩy Lệnh Hồ Xung xuống và nằm đè lên chàng. Lệnh Hồ Xung nằm ngửa ra giường, chàng nhắm mắt lim dim chờ đợi. Ninh nữ hiệp mở tròn mắt, đây là con cặc to nhất trong đời mà nàng được nhìn thấy, nếu đem ra so sánh với con cu của Tả Lãnh Thiền thì cặc của Lệnh Hồ Xung còn to hơn một chút. Nàng nín thở nắm tay vào khúc thịt nóng hổi đó mà xục xục liên hồi, rồi không chần chờ, nàng há miệng lớn nuốt nó vào miệng mình rồi mút thật chặt, đồng thời xoay người chà sát *** mình vào mặt Lệnh hồ Xung, hai người khẩu dâm cho nhau theo kiểu 69, Ninh nữ hiệp cố gắng hết sức, nhưng quả thực cũng chỉ ngậm được một nửa con cu của chàng vào miệng, nó không thể đi sâu hơn được nữa và quá dài, hứa hẹn sẽ đem lại cho nàng giây phút đê mê khoái cảm nhất mà nàng chưa từng được hưởng. Về phía Lệnh Hồ Xung, hắn bú mút âm hộ nàng liên hồi, thi thoảng ngoáy lưỡi vào tận sâu bên trong đó mà ngoáy loạn xạ. Nước dâm trong *** nàng tuôn ra bao nhiêu, chàng đều nuốt hết sạch, không bỏ sót một giọt nào cả.

Bú mút kiêu 69 chán chê, Lệnh Hồ Xung lại xoay người Ninh nữ hiệp lên, hai người lại tiếp tục nút lưỡi nhau, thêm một cú nhào lộn nữa, chàng đã nằm đè lên nàng. Lệnh Hồ Xung nhổm người dậy, dùng hai chân mình banh rộng háng nàng ra, một tay mò mẫm vú nàng tay kia khéo léo chỉnh cho con cặc kê dúng vào cửa mình của Nhạc phu nhân, *** nàng lúc này đang ướt đẫm nước nhờn của mình hòa trộn với nước miếng của hắn đang phập phồng chờ đợi. Lệnh Hồ Xung lấy hết sức đóng mạnh một cú “Phập”. Nhạc phu nhấn rú lên một tiếng “Á..a…a” đau đớn, âm hộ của nàng chưa bao giờ nhận được một vật to và dài đến vậy chui vào, Lệnh Hồ Xung đóng mạnh một cú, con cu to và dài thượt của hắn đi sâu vào, ngập lút cán trong âm hộ Nhạc phu nhân, âm hộ nàng co bóp, ngậm chặt dương vật của hắn khiến cho hắn cảm thấy xung sướng vô cùng.

Lệnh Hồ Xung rút ra gần hết và đóng mạnh vào một cú nữa nghe “Phập” một cú khiến nàng rên cũng không ra hơi. Lệnh Hồ Xung cứ như vậy đẩy nhanh dần tốc độ, cặp vú nàng cứ đung đưa theo nhịp dập của hắn, bàn tay Lệnh Hồ Xung vươn tới xoa bóp cặp vú nàng liên hồi, hòa với những cú dập như máy khâu của Lệnh Hồ Xung. Nhạc phu nhân vặn vẹo cơ thể trần truồng của nàng như để hòa với nhịp điệu hoang dã của Lệnh Hồ Xung, rồi hắn chúi người xuống tìm đúng làn môi mềm mại của nàng nhưng mông vẫn không quên nhiệm vụ đẩy đưa vào âm hộ nàng. Hai người vừa nút lưỡi vừa địt nhau, Lệnh Hồ Xung địt xuống thì Ninh nữ hiệp lại hẩy mông lên cho cặc hắn đi sâu vào hơn nữa. Được một hồi thì Lệnh Hồ Xung đẩy nhanh con cặc với tốc độ kinh hồn. Tiếng da thịt của hai bộ phận sinh dục chạm vào nhau vang lên bành bạch. Lệnh Hồ Xung rú lên một tiếng rồi cơ thể hắn giật giật liên hồi, xuất một đợt tinh xối xả lần đầu tiên trong vào *** nàng. Nhạc phu nhân cong người lên theo bản năng, đón nhận đống tinh trùng đó. Đã lâu lắm rồi, nàng mới lại lên đỉnh như vậy. Tên học trò cưng của nàng là người thứ hai làm được truyện này sau Tả Lãnh Thiền. Lệnh Hồ Xung đổ vật sang bên cạnh, hắn nở một nụ cười thỏa mãn, không ngờ chuyện đó lại xung sướng như vậy, nhất là lại được làm với sư nương của mình khiến hắn cảm thấy kích thích dữ dội. Sau cú xuất tinh đầu tiên trong đời, Lệnh Hồ Xung đổ gục trên tấm thân của sư nương chàng mà thở dốc, cả hai đã có với nhau một đêm khoái lạc vô cùng hoang dại và tuyệt vời.

Do là đại sư huynh, nên phòng ngủ của Lệnh Hồ Xung đươc xắp xếp riêng biệt với các đẹ tử khác, hơn nữa, Nhạc Bất Quần quản giáo đệ tử vô cùng nghiêm ngặt, ối đến tất cả đều phải đi ngủ, không ai được bén mảng ra ngoài đi linh tinh nên đám đệ tử không ai dá tái phạm. Vì vậy mà cuộc mây mưa của hai người hoàn toàn không bị ai phát hiện…trừ một người.

Ninh Trung Tắc không biết rằng tất cả hành động của nàng từ lúc bắt đầu đến lúc kết thúc cuộc làm tình với Lệnh Hồ Xung đều đã bị Nhạc Linh San, con gái của nàng mục kích hoàn toàn. Do lo lắng cho bệnh tình của Lệnh Hồ Xung, nên Nhạc Linh San đã đén phòng của chàng để thăm chàng bất chấp lệnh cấm của cha nàng là không được ra khỏi phòng vào đêm khuya, nhờ đó nàng đã chứng kiến toàn bộ hành động dâm đãng của hai người. Bản thân Linh San cũng bị kích thích dữ dội, nhưng nàng không dám xông vào vì sợ sẽ phá hỏng cuộc vui của mẹ nàng, hơn nữa còn có thể khiến cho mẹ nàng cảm thấy xấu hổ và khó xử. Vì vậy mà nàng đành vừa xem hai ngườ làm tình trong phòng, vừa tự thủ dâm bên ngoài phòng. Lúc mẹ nàng ra khỏi phòng của Lệnh Hồ Xung cũng là lúc Nhạc Linh San chạy như bay về phòng mình, nàng không cảm thấy ghen tỵ mà thay vào đó là một cảm giác kích thích hưng phấn đến khó tả. Môi nàng khẽ nở một nụ cười dâm đãng.



Lệnh Hồ Xung vừa tha thẩn quanh vườn vừa nghĩ, chuyện đã qua mấy ngày, vậy mà sư nương của chàng gặp mặt vẫn coi như không co chuyện gì xảy ra vậy, thật kỳ lạ, cũng sau đêm đó, sư nương không đến tìm chàng nữa, có lẽ do nàng thấy hối hận về việc đã qua hay chăng.

Lại còn chuyện đại lễ rửa tay chậu vàng của sư thúc Lưu Chính Phong của chàng nữa “Vừa từ Tứ Xuyên trở về, nay lại chuẩn bị đi Hoành Dương” Chàng vừa than thẩn vừa than thở, có vẻ như giờ chàng đã chán cảnh đi xa nhà rồi, chảng chỉ muốn quanh quẩn bên sư nương và tiểu sư muội của chàng mà thôi. Đang miên man suy nghĩ, chợt có một âm thanh dịu dàng văng vẳng bên tai với những lời ca tiếng hát ngọt ngào, biết ngay đó là tiểu sư muội Linh San, Lệnh Hồ Xung đảo mắt nhìn quanh, chàng chạy loanh quanh đi tìm, đến gần một vách núi thì phát hiện ra Linh San đang ngội trên một cành cây thò ra ngoài, bên dưới là một vực thẳm, nhìn thấy vậy Lệnh Hồ Xung hoảng hốt:

- Tiểu sư muội, muội sao vậy, mau lên đây?
- Đại sư ca, huynh nói thử xem, con người khi chết đi rồi, có phải sẽ không còn đau khổ, không còn phiền muộn nữa, đúng không?
- Muội sao vậy, người chết đi rồi thì không còn gì cả, mau lên đây đi
- Không còn gì nữa, vậy cũng còn hơn là phải đợi chờ trên núi Hoa Sơn như một con ngốc. Huynh đi một tháng, muội khó khăn lắm, vậy mà huynh lại phải đi, thà muội…

Nói đoạn, Nhạc Linh San nhảy phắt lên cành cây khiến Lệnh Hồ Xung vô cùng hốt hoảng, chàng hét lớn rồi dùng khinh công nhảy tới ôm chặt lấy Nhạc Linh San, nàng vui mừng ôm chầm lấy chàng, thực ra nàng đâu có ý định muốn chết, nàng chỉ dọa chàng một chút xúi mà thôi:

- Đại sư ca, huynh thật là tốt.
- Việc ta nên làm mà, chúng ta về thôi.

Nhạc Linh San lấy ra một chiếc ô, hai người làm dù và dùng khinh công nhảy xuống chân núi, họ âu yếm nhìn nhau thật say đắm.

Từ trên cao nhìn xuống, phong cảnh thật hữu tình, sơn thủy đầy đủ, chim muông ca hát, hai người mải miết lượn quanh ngắm cảnh, như thể thế gian này hình như chỉ còn lại họ vậy, mải miết ngắm cảnh, hai người mất đà, dáp không chuẩn, rơi tử trên ngọn cây xuống, Lệnh Hồ Xung nằm xuống đất trước làm đệm cho Nhạc Linh San đè lên người mình. Linh San hối hả nâng chàng lên, hỏi chàng có sao không. Lệnh Hồ Xung mỉm cười lắc đầu, Linh San vui mừng khôn xiết, hai người nhìn quanh, đây là một khu rừng hoang vắng của núi Hoa Sơn, nơi có rất ít để tử bước chân tới. Linh San dìu chàng đứng dậy, hai người dìu nhau tới một vườn cỏ rộng thênh thang bốn bên là vách núi và rừng cây, khung cảnh ở đây thật đẹp, xúc động lòng người. Hai người nhìn nhau với ánh mắt đầy yêu thương, Lệnh Hồ Xung lúc này mới phát hiện ra tiểu sư muội của mình cũng thật quyến rũ, không thua kém gì mẹ nàng. Chàng bất ngờ ôm nàng thật chặt vào người. Linh San ngước mặt nhìn chàng, vẫn không nói một lời mà chỉ từ từ nhắm mắt lại. Hai giọt nước mắt khổng lồ ứa ra từ cặp mắt phượng, chảy lăn xuống gó má hồng. Lệnh Hồ Xung nhìn xuống khuôn mặt đầy nước mắt đó mà không dằn lòng được. Chàng nâng cằm nàng cao lên một tí nữa rồi nhẹ nhàng hôn lên đôi mắt đẫm lệ, đẹp tuyệt vời của nàng. Nước mắt mặn chát thấm vào môi chàng làm chàng cảm thấy xót xa, và trong lòng tự hỏi tại sao nàng lại âu sầu đến như vậy.

Thột nhiên Linh San mở mắt ra, nàng choàng cánh tay trắng nuột qua cổ chàng mà đặt cặp môi đỏ mọng trên môi chàng. Chàng hôn trả lại. Hai người lại hôn nhau, đắm đuối như đêm hôm nào.

Vừa nút lưỡi Linh San, vừa ôm gọn trong lòng thân hình diễm tuyệt, Lệnh Hồ Xung cảm thấy lòng lâng lâng, tim đập thình thịch. Và chàng liền nổi nứng lên, con cu cương lên cứng ngắc. Được chàng ôm sát vào người, Linh San không thể không nhận thấy miếng gân to lớn đang đội quần của chàng lên mà đẩy vào khoảng thân thể giữa hai đùi nàng. Và ngay lúc đó, tự dưng nàng lại làm một hành động táo bạo khác: nàng đưa tay xuống mà nắm chặt lấy con cu cương nứng của chàng. Được nắm cu, Lệnh Hồ Xung sung sướng đến độ chàng rùng mình luôn mấy cái. Tuy qua làn vải, nhưng chàng đã cảm thấy rõ cái mếm mại, ấm cúng của một bàn tay con gái bó chặt chung quanh con cu nóng hổi của mình. Coi đó là một dấu hiệu khiêu khích, Lệnh Hồ Xung liền làm tới luôn. Chàng nhả lưỡi nàng ra rồi cầm hai vạt áo của nàng mà giật tung qua hai bên. Tức thì một khoảng ngực trắng tinh hiện ra ngay trước mắt chàng. Hấp dẫn hơn là giữa vùng ngực đó có hai núm vú đỏ hồng, nổi bật trên hai bầu vú trắng tròn.

Dẫu rằng trước đó chàng đã từng trông thấy Linh San trần truồng, lõa lồ thân thể, và dẫu rằng hai người đã từng trần truồng ôm ấp nhau, suýt làm tình được với nhau, nhưng đây là lần đầu tiên Lệnh Hồ Xung được nhìn thấy da thịt trần trụi của nàng thật gần ngay trước mắt mình giữa thanh thiên bạch nhật, khiến cho chàng có thể hửi được mùi thơm da thịt toát ra từ hai bầu vú tròn trĩnh, trắng bóc, gợi dục đến mê hồn. Chàng liền gục mặt vào cặp vú nõn nà đó mà dấp díu, hôn hít một cách cuồng vã. Được hôn ngực, bú vú, Linh San bỏ cu chàng ra rồi ôm lấy đầu chàng. Nàng ưỡng ngực lên dường như muốn dâng trọn hai bầu vú trắng tinh cho chàng, dường như muốn chàng vần vũ mạnh bạo hơn trên giàn ngực trắng bóc đó. Nàng ngửa cổ, hé môi, thốt lên một tiếng rên khoái cảm, trộn lẫn với hơi thở dồn dập. Vùi mặt vào giữa hai bầu vú thơm tho, Lệnh Hồ Xung tuột quần nàng ra và bế xốc nàng lên, đặt nàng xuống thảm cỏ miệng vẫn nút chặt lưỡi nàng.

Lệnh Hồ Xung đứng dậy, chàng thoát bỏ y phục của mình với tốc độ nhanh nhất, chỉ sau một lát cả hai người đã không còn mảnh vải nào trên người, con cu của chàng chĩa lên đầy oai phong hùng dũng. Linh San nhớ tới hành động dâm dục của mẹ nàng với Lệnh Hồ Xung, nàng không chịu nổi, chồm dậy tóm lấy con cu vĩ đại đó mà cho vào miệng mình bú mút liên hồi, động tác giống y như mẹ nàng, chỉ khác nhau ở chỗ là Lệnh Hồ Xung đang đứng chứ không nằm như tối hôm đó. Đượ bú cu, Lệnh Hồ Xung hết sức bất ngờ về độ thành thục của nàng, một người con gái vẫn còn trinh nguyên như nàng, nhưng chàng không quan tâm nữa, con cặc của chàng đã căng cứng hết sức rồi, chàng bắt đầu ôm đầu Linh San và ra vào nhịp nhàng con cư trong miệng nàng, có lẽ vì Linh San quỳ xuống bú cặc chàng theo phương thẳng đứng, nên con cu to bự của chàng dễ dàng cui tọt vào trong họng Linh San, cái mùi ngai ngái của cặc xộc lên tận mũi nàng, nhưng Linh San cũng chẳng thèm quan tâm, nàng chúm môi lại mút thật mạnh đầu khấc của cặc rồi lại nhét sâu vào miệng mình, rồi lại nhả ra, cứ như vậy, lặp đi lặp lại liên hồi. Lệnh Hồ Xung như muốn điên lên, phải cố gắng lắm, chàng mới kìm hãm để không xuất tinh quá sớm. Lệnh Hồ Xung vội vã rút con cặc ra khỏi miệng nàng đánh “Póc” một tiếng trong tiếng thở hổn hển.

Lệnh Hồ Xung đẩy Linh San nằm ra cỏ, rồi lật Linh San nằm sấp quay lưng lại ở hoàn cảnh này, chàng có thể quan sát kỹ cặp mông tròn căng trắng ngần của nàng. Chàng lấy lưỡi rà khắp mông nàng , có lúc đút cả đầu lưỡi vào hậu môn nàng và khéo léo dạng chân ra trong tư thế nằm sấp này để chàng dễ dàng hơn khi làm. Khi Linh San đang nhắm nghiền hai mắt hưởng thụ chiếc lưỡi điêu luyện thì đột nhiên Lệnh Hồ Xung lật ngửa nàng lại, mồm há hốc trước kì quan trước mắt. Cái eo thon nhỏ có phần đầy đặn , nổi lên những nếp gấp lẳn lên khi Linh San hơi nhoài ngưới sang bên. Cặp vú trắng muốt , hai đầu vú đỏ sẫm như mời mọc. Lệnh Hồ Xung cúi xuống bú chặt môi vào *** nàng. Chàng bỗng chồm lên như con thú dữ , nút mạnh vào cục thịt nhỏ của nàng , phát tiếng chùn chụt đến ghê răng.

Nằm dưới, Linh San hoàn toàn chìm đắm trong khoái lạc, nàng nhắm nghiến mắt, hai tay dí sát đầu Lệnh Hồ Xung vào múi thịt đó của nàng. Lệnh Hồ Xung cũng siết chặt lấy hai mông nàng dí chặt *** nàng vào miệng , đút cái lưỡi vào nguậy thật mạnh sâu bên trong cửa mình Linh San. Nước *** nàng rỉ ra ngày một nhiều , tràn ra ướt đẫm cả một đám cỏ, nơi hạ thể nàng như sưng mọng lên vì cơn hứng tình dâm dật. Lệnh Hồ Xung đặt con cặc gác lên mu *** nàng khẽ co cưa mấy cái chuẩn bị bắt đầu xung trận. Do đã có chút kinh nghiệm khi làm tình cùng Ninh nữ hiệp nên Lệnh Hồ Xung rất từ từ, từng phân một nó nhẹ nhàng chui vào bên trong rồi bất thình lình đâm thật mạnh và mang theo trọn sự trinh trắng của cô tiểu sư muội xinh đẹp này. Đúng lúc quan trọng nhất đó, hai tay chàng bấu chặt vào mông nàng như một chỗ dựa giúp nàng vượt qua cơn đau. Linh San cắn chặt răng chịu đựng , nàng bám chặt vào người Lệnh Hồ Xung để quên đi cơn đau , ép chặt hai bầu vú vào người hắn. Lệnh Hồ Xung bình tĩnh rút cặc ra rồi lại nhập vào hết sức nhẹ nhàng . Thật chậm, chàng tăng dần tốc độ cho đến khi Linh San nằm dưới quên hẳn đi cơn đau. Chàng bắt đầu nhắp mạnh khiến cho người Linh San rung lên bần bật , hai vú đong đưa qua lại khiến chàng phải lấy miệng ngậm chặt một bên vú cho bớt xóc lên.

Cả hai người mặt đều đỏ gay , thở mệt nhọc. Mồ hôi cả hai vã ra như tắm , nhất là Linh San khuôn mặt đỏ gay của nàng ướt đẫm mồ hôi trông thật vui mắt. Nó giống như cảnh một đứa gái quê mệt rũ sau một ngày làm đồng áng mệt nhọc. Nàng rên lớn thốt lên những lời dâm dật, muốn đại sư ca của nàng đang hì hục trên nàng làm mạnh hơn nưã nhưng có cái gì ngăn nàng lại. Linh San ú ớ mấy câu vô nghĩa. Nàng phó mặc thân thể cho Lệnh Hồ Xung mặc sức vần vũ , không ngừng làm cái việc của giống đực với giống cái. Chàng cố cầm cự rất lâu rồi không kiềm nổi, xuất tinh ào ạt vào trong nàng. Linh San cũng đã đạt đến cao trào, nàng co co giật giật cơ thể rồi khép chặt con cu đó trong *** nàng. Sau khi ngâm cặc một lúc trong *** Linh San, chàng mới rút ra song con cặc vẫn cương lên và phọt tiếp một đợt tinh nữa lên trên bụng nàng. Linh San nằm đó toàn thân bải hoải, đầu tóc rũ rượi, xung quanh và bên trong *** đầy thứ nước mà Lệnh Hồ Xung vừa phóng ra hòa cùng máu trinh đỏ hồng của nàng. Nàng bải hoải , mệt mỏi không thể nhấc nổi chân tay , cứ nằm vậy trong tư thế dạng cả hai chân hai tay ra, trông đến thảm hại. Vậy là tấm thân trong trắng nàng đã trao cho Lệnh Hồ Xung rồi.

Lệnh Hồ Xung âu yếm hôn lên môi nàng, nàng khẽ hôn đáp trả, chàng mặc quần áo vào cho nàng và hai người ngồi nghỉ mệt một chút. Đang miên man suy nghĩ, Linh San chợt hỏi chàng:

- Đại sư ca, huynh thấy muội là người thế nào?
- Tiểu sư muội cảu ta sao lại hỏi một câu ngốc vậy? Đương nhiên là muội rất thông minh lại xinh đẹp rồi.
- Vậy huynh có cho rằng muội là đứa con gái quá dễ dãi không?
- Sao muội lại nghĩ vậy chứ. Muội yêu ta, tin tưởng và trao thân cho ta, sao lại gọi là dễ dãi, ta sẽ thương yêu và chăm sóc cho muội cả đời.

Linh San sung sướng nép vào lòng chàng, nhưng nàng vẫn chưa thôi:

- Vậy…vậy còn mẫu thân của muội.

Lệnh Hồ Xung giật mình:

- Sao…sao muội biết. Muội theo dõi ta à.
- Không, đêm đó muội lo cho huynh, nhưng đến nơi thì thấy mẫu thân đang chăm sóc cho huynh, muội định bước vào thì…
- Ta…ta…
- Huynh làm gì mà căng thẳng quá vậy? Muội đâu có trách huynh, nếu trách hôm nay muội đã không làm chuyện đó với huynh
- Muội…có thật muội không trách ta chứ.
- Cha muội, suốt ngày mải mê luyện võ, trong đầu ông ấy lúc nào cũng dày đặc công việc, không có chút thời gian giành cho mẹ muội, mẹ muội cũng là con người, cũng có những ham muốn rất đời thường. Muội không ghen với mẹ, chỉ cần huynh không phụ muội sau này là được.

Lệnh Hồ Xung ôm má nàng quay về mặt mình hỏi “Muội nói thật chứ?”. Linh San tròn mắt, thản nhiên gật đầu ánh mắt nàng không có chút giả dối. Lệnh Hồ Xung ôm nàng thật chặt vào lòng và nói:

- Tiểu sư muội, ta hứa sẽ yêu thương muội suốt đời, nếu trái lời sẽ bị trời chu đất diệt.
- Suỵt…huynh không cần phải thề. Chỉ cần hứa là được.
- Được được, chúng ta về thôi, không mọi người lại đi tìm, hôm nay ta còn phải phục vụ người khác nữa chứ. Ha ha
- Khốn kiếp, huyng thật ranh ma, hoa thơm đánh cả cụm rồi nhé…

Tiếng hai người cười đùa giòn tan, vang khắp cả khu rừng… (tiếp phần 2)

0 nhận xét: