Thứ Năm, 21 tháng 6, 2018

Những tư thế "chịch" không nên thử

Những tư thế chịch không nên thử


Những tư thế chịch không nên thử

Sự cố trượt tay hay không đủ thể lực để duy trì các tư thế này có thể khiến “cậu nhỏ” bị cong, gãy hoặc các chấn thương xương sống với cả 2 phía.

1. Tư thế bắc cầu:

Ở tư thế này, người đàn ông phải lấy 2 chân làm trụ, ưỡn cong người về phía sau, 2 tay chạm đất, tạo thành hình dáng của một cây cầu. Người phụ nữ chỉ việc ngồi lên phía trên, kẹp 2 chân qua thân của đối phương.

Nguy hiểm: Dù sở hữu thân hình mảnh dẻ đi nữa thì áp lực từ cân nặng của người phụ nữ vẫn tạo một sự đè nén nhất định lên vùng eo và mắt cá chân của đối phương.

Nếu như anh ta trượt tay thì toàn bộ trọng lực trung tâm của người phụ nữ sẽ dồn vào điểm gây sốc ở tủy sống, gây chấn thương nghiêm trọng ở lưng, chấn thương nhẹ ở vùng chậu và gây cảm giác đau ở mông cho cả 2 bên. (quan he tinh duc)

2. Tư thế lực sĩ:

Người đàn ông trong tư thế này sẽ đứng và nhấc bổng đối phương lên, để cô nàng dựa lưng vào tường và 2 chân kẹp vào nách của anh ta.

Nguy hiểm: Mồ hôi từ lưng của người phụ nữ sẽ chảy dần xuống phần hông, khiến điểm tì ở phần tay người đàn ông bị trượt. Nếu như anh ta trượt tay vào đúng khoảng nóng của “cuộc yêu”, “cậu nhỏ” rất dễ bị bẻ cong, còn người phụ nữ sẽ gánh chịu chấn thương nghiêm trọng về xương sống và nhiều chấn thương ở vùng đầu.

3. Tư thế ngồi kiễng chân:

Ở tư thế này, người đàn ông sẽ nằm áp lưng xuống giường, 2 chân nhấc cao, kẹp vào phần eo của đối phương. Người phụ nữ sẽ trong tư thế ngồi xổm, với 2 bàn chân kiễng gót.

Nguy hiểm: “Cậu nhỏ” chắc chắn sẽ bị gãy nếu cô nàng không giữ được thăng bằng bởi cấu tạo dương vật không cho phép nó cong về phía sau.

Ngoài ra, kiểu “yêu” này rất dễ khiến cả 2 bên nhanh cụt hứng bởi tư thế ngồi không mấy thoải mái sẽ khiến người phụ nữ không thể duy trì được lâu.

4. Tư thế đu người:

Tư thế này đòi hỏi cả 2 phía phải có thể lực cực tốt. Người đàn ông trong tư thế đứng, nhấc bổng đối phương lên phía trên khi cô nàng quay lưng về phía anh ta. Người phụ nữ sẽ dùng 2 chân kẹp vào thân của đối tác, đồng thời vòng 2 tay ra phía sau, nắm chặt tay của đối phương để giữ thăng bằng cho mình.

Nguy hiểm: Trong tình huống xấu nhất xảy ra, khi người đàn ông không đủ thể lực để giữ vững tư thế và làm rơi đối phương, người phụ nữ sẽ bị chấn động nặng, “cậu nhỏ” có thể gãy, đồng thời phần đầu gối của người đàn ông dễ huých mạnh vào cơ thể của đối tác.

Có thể nói đây là một trong những tư thế quan hệ nguy hiểm nhất nếu thực hiện mà không có điểm tì nào.

5. Tư thế kẹp chân:

Người đàn ông đứng thẳng, kẹp chân trái của đối phương vào háng của mình, sau đó dùng một tay nhấc chân phải của cô nàng đưa lên cao, tay còn lại ôm vào eo của đối tác để nâng đỡ cơ thể nàng.

Người phụ nữ sẽ chống một tay xuống dưới đất, tay còn lại bám vào tay đối phương để giữ thăng bằng.

Nguy hiểm: Phần trọng lượng đè lên tay trái của người đàn ông sẽ kéo căng các vùng cơ, gây tổn hại tới khu vực này.

Ngoài ra, “cậu nhỏ” có thể bị bẻ cong nếu tay trụ của người phụ nữ đột ngột thõng xuống.

1 nhận xét:

  1. Các biện pháp nhằm hỗ trợ công tác phòng chống và dập dịch covid 19 đang được triển khai mạnh mẽ nữ hoàng phòng the nhằm tránh nguy cơ lây lan trong cộng đồng mỹ nam Trung Quốc điều nay khiến những người thường xuyên hoạt động thể chất tại các phòng tập gym, yoga gặp phải nhiều khó khăn. Giải pháp hữu hiệu nhất ở thời điểm này là tập thể dục rèn luyện sức khỏe tại nhà tuyệt chiêu giúp chàng lên đỉnh để cơ thể khỏe khoắn có sức đề kháng tốt.

    Trả lờiXóa